Kinh nghiệm CHẤM DỨT viêm amidan hốc mủ không kháng sinh, không cắt

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Ở tuổi phát triển nhất của sự nghiệp, chị Hải Linh không may mắc phải căn bệnh viêm amidan mãn tính. Trải qua hơn 2 năm chạy chữa không tác dụng, bệnh của chị Linh diễn tiến sang viêm amidan hốc mủ nghiêm trọng hơn. Triệu chứng bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống sinh hoạt của chị, vô tình trở thành “vật cản” trên con đường sự nghiệp. Không lâu sau đó, chị Linh được giới thiệu đến Nhất Nam y viện chữa trị viêm amidan và khỏi hoàn toàn sau 1 liệu trình 3 tháng.

Mắc viêm amidan hốc mủ chỉ vì…chủ quan

Tôi là Phạm Hải Linh, hiện đang sống tại quận Ba Đình, Hà Nội. Cố gắng phấn đấu suốt những năm tháng tuổi trẻ, đến nay tôi có được một vị trí khá ổn định tại một công ty truyền thông ở Hà Nội. Có lẽ cũng vì quá tập trung sức lực cho công việc nên tôi vô tình lãng quên sức khỏe của chính mình. 

Chị Phạm Hải Linh - Bệnh nhân từng mắc viêm amidan hốc mủ và chữa khỏi tại Nhất Nam y viện
Chị Phạm Hải Linh – Bệnh nhân từng mắc viêm amidan hốc mủ và chữa khỏi tại Nhất Nam y viện

Trước nay sức khỏe của tôi khá tốt, ít khi ốm vặt. Thế mà khoảng năm 2019, tôi ốm một trận “thập tử nhất sinh”. Thực ra chỉ là bị viêm họng xong kéo theo sốt, mất tiếng suốt cả tuần. Nhưng mà cũng vì tôi không chữa trị đến nơi đến chốn nên bệnh cứ dai dẳng mãi cả tháng trời. Một phần cũng do công việc bận rộn nên thời gian đầu tôi cũng hơi chủ quan, không đi khám ngay mà tự chữa ở nhà. Bệnh nặng như vậy cũng phần lớn là do tôi, lúc đấy mới thực sự cảm nhận được sự quan trọng của sức khỏe. 

Ban đầu, tôi chỉ bị ho húng hắng vài cơn, thi thoảng có khác ra đờm nhầy nhưng không có màu gì đặc biệt. Tôi có ra hiệu thuốc Tây mua mấy viên kẹo ngậm ho rồi súc miệng nước muối vài hôm cũng đỡ. Thế nhưng mà không khỏi được, tôi vẫn tiếp tục bị ho, mức độ ho tăng dần, kèm theo sốt. Những lần sau tôi cảm nhận rõ hơn tình trạng vướng họng, đau rát cổ mỗi lần nuốt nước bọt. 

Sau đợt bị ho, đau họng suốt mấy tuần ấy, tôi đến bệnh viện tai mũi họng trung ương khám, bác sĩ chẩn đoán tôi bị viêm amidan. Tôi khá sốc khi nghe kết luận từ phía bác sĩ vì tôi cũng không ngờ chỉ là ho sốt một thời gian mà chuyển sang viêm amidan như vậy rồi. 

Sau đấy, tôi nhận đơn thuốc từ bác sĩ, ra hiệu thuốc gần bệnh viện lấy thuốc. Trong đơn thuốc thấy có cả kháng sinh, thuốc dị ứng, thuốc xịt giảm dịch nhầy mũi, kẹo ngậm họng giảm ho. Bác sĩ bảo mua thuốc gì tôi cũng đều lấy để uống cho khỏi hẳn.

Tôi cũng đọc nhiều bài báo về việc dùng thuốc kháng sinh trị bệnh hô hấp, biết là có nguy cơ gây tác dụng phụ nên cũng vừa uống vừa lo. Nhưng dù thế nào đây cũng là đơn thuốc bác sĩ kê, có đợt có liều cả rồi nên vẫn phải chấp hành. Thời gian đầu dùng thuốc còn thấy có hiệu quả, triệu chứng đỡ ngay. Lúc đấy chỉ nghĩ chắc mình cũng gặp may hoặc do còn trẻ nên đề kháng tốt, thuốc hiệu quả luôn. 

Cũng chỉ được đâu đấy khoảng 2 tuần sau khi kết thúc đợt thuốc, cứ hễ thay đổi thời tiết hoặc uống một tí nước lạnh là cổ họng lại bắt đầu đau. Căn bản vì công việc của tôi cũng đòi hỏi phải giao tiếp thường xuyên nên việc hạn chế nói to cũng rất khó. Nhận thấy bệnh lại quay trở lại, tôi vẫn tiếp tục công cuộc tìm nơi điều trị phù hợp Đổi không biết bao nhiêu phòng khám lớn nhỏ, bệnh viện công tư tôi đều ghé qua. Mỗi lần như vậy, tôi đều nhận về rất nhiều loại thuốc.

Có một khoảng thời gian tôi khủng hoảng với việc uống thuốc. Ngày nào tỉnh dậy cũng phải chuẩn bị thuốc, chia thành từng liều để mang đi làm, cố gắng ghi nhớ giờ nào uống loại nào. Nhiều khi bận rộn quá, ăn uống còn không có thời gian nên cũng có nhiều hôm quên luôn cả uống thuốc. Cứ dai dẳng như vậy đến một giai đoạn tôi bị đau dạ dày vì uống thuốc Tây y quá thường xuyên.

TIN HAY: KHÓ LƯỜNG biến chứng của viêm amidan hốc mủ – Chuyên gia GIẢI ĐÁP

Từ bỏ cắt amidan vì lo biến chứng

Khoảng thời gian sau này, bệnh của tôi tiến triển sang viêm amidan hốc mủ. Thế nên, mỗi lần tái viêm, amidan sưng lên rất đau và khó chịu. Không chỉ ho, tôi còn khạc ra nhiều mủ trắng, có mùi hôi rất khó chịu. Những lần như vậy, mấy ngày đầu mới tái viêm gần như tôi không ăn uống được gì, toàn phải ăn cháo cho dễ nuốt, không bị vướng ở họng.

Buồn nhất là bệnh này khiến tôi bị hôi miệng dù có vệ sinh răng miệng kỹ càng thế nào. Là con gái mà lại làm công việc nhân sự, thường xuyên phải giao tiếp nên nhiều khi rất khó xử. Những hôm nào đợt tái viêm bùng phát nghiêm trọng là tôi phải đeo khẩu trang cả ngày, rất khó chịu. 

Thậm chí, những ngày như thế, tôi thật sự không muốn trò chuyện với bất kỳ ai, tự thu mình lại, tạo vỏ bọc khiến mọi người có phần né tránh. Tôi chưa bao giờ nghĩ chỉ bệnh hô hấp đơn giản mà ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống cá nhân đến vậy. Thời gian này thực sự tôi rất áp lực, công việc cũng bị tác động ít nhiều, hiệu quả không được như mong muốn. Đợt nào bị tái viêm nặng quá, tôi còn phải xin nghỉ phép liên tục mấy ngày vì đau họng, mất tiếng.

Cũng có người bảo tôi thử tìm hiểu phương pháp cắt amidan nhưng mà nói thật, cứ nhắc đến dao kéo là tôi hãi. Mặc dù theo tìm hiểu, tỷ lệ thành công của phương pháp này cũng khá cao nhưng cũng có một số rủi ro kèm theo. 

Tôi cũng vô tình tìm đọc được một số bài về biến chứng hậu phẫu của cắt amidan. Nào là xuất huyết trong quá trình cắt, chấn thương các mô xung quanh. Có nhiều người còn bị viêm amidan tái phát, diễn tiến thành mãn tính sau một thời gian cắt amidan. Không ít trường hợp tử vong chỉ vì cuộc tiểu phẫu này.

NỔI BẬT: Chuyên gia MÁCH ngay ưu nhược điểm của phương pháp cắt amidan – Có nên cắt hay không?

Đã nghĩ tới phương pháp cắt amidan nhưng lo sợ biến chứng nguy hiểm
Đã nghĩ tới phương pháp cắt amidan nhưng lo sợ biến chứng nguy hiểm

Suy đi tính lại, tôi vẫn thấy mặt hại nhiều hơn lợi ích nên quyết định không cắt amidan nữa. Thay vào đó, tôi cố gắng tìm hiểu thêm các phương pháp điều trị nội khoa khác an toàn hơn. Tôi cũng từng thử mấy bài thuốc mẹo dân gian như kiểu chanh muối, trà gừng, lá hẹ,…Tôi sống cùng gia đình nên mẹ tôi rất thường xuyên tìm hiểu những bài thuốc mẹo này và chế biến. Cứ vài tuần lại có một bài thuốc mới, thế nhưng cũng chỉ được đôi ba ngày, triệu chứng lại tái phát trở lại.

Dường như chẳng còn phương pháp nào có thể chữa khỏi căn bệnh viêm amidan hốc mủ này. Giai đoạn đó tôi gần như bỏ cuộc, biết được mẹo gì là cố dùng mẹo đó vài ba ngày cho đỡ ho chứ cũng không thiết tha tìm hiểu gì nữa. Nhiều khi chỉ ước có phép màu, quay trở lại khoảng vài ba năm trước, tôi sẽ cố gắng giữ gìn sức khỏe hơn để bệnh không nặng đến như thế này.

Bất ngờ tìm được bài thuốc thảo dược “đánh bại” bệnh đơn giản chỉ trong 3 tháng

Làm nhân sự về mảng truyền thông nên tôi cũng quen biết khá nhiều người công tác trong lĩnh vực này. Trong đó, tôi có một người bạn làm truyền thông bên mảng y tế – sức khỏe. Cô bạn ấy giới thiệu cho tôi đơn vị Nhất Nam y viện – một đơn vị YHCT mà bạn ấy mới tìm hiểu và đưa tin thời gian gần đây.

Tôi cũng từng nghe và biết đến Đông y, hay còn gọi là YHCT. Thế nhưng, thời điểm đó sự tin tưởng của tôi với phương pháp này chưa thực sự có. Tôi vẫn còn nhiều hoài nghi khi thấy thông tin về thuốc thảo dược quảng cáo tràn lan trên các phương tiện truyền thông. Với đặc thù công việc của mình, tôi cũng thường xuyên cập nhật những trang mạng xã hội mới nhất. Thế nên, dù không quá chuyên sâu như những bạn làm truyền thông chuyên nghiệp nhưng ít nhiều tôi cũng hiểu được một vài “mánh khóe” cơ bản trong quảng cáo sản phẩm. 

Thế nhưng, người bạn giới thiệu Nhất Nam y viện cho tôi vốn là một người khá thân. Bạn ý cũng kể rằng đã từng đưa mẹ qua bên này khám họng và chữa thử. Mặc dù chưa hết liệu trình nhưng thấy hiệu quả tiến triển khá tích cực nên muốn giới thiệu tôi tới khám. Nghe lời giới thiệu của bạn, tôi cũng tự về tìm hiểu thêm thông tin về Nhất Nam y viện, ít nhiều thấy sự tin tưởng nên quyết định đặt lịch đến thăm khám.

Tôi lựa chọn đi khám vào buổi sáng trong tuần với hy vọng không quá đông bệnh nhân. Vì có lịch hẹn trước nên tôi cũng không phải chờ đợi quá lâu, chỉ mất khoảng 10 phút lấy sổ khám bệnh tại quầy lễ tân. Tôi khám amidan cùng với bác sĩ Vân Anh, cũng chính là giám đốc chuyên môn của Nhất Nam y viện.

Tôi cũng đi khám ở rất nhiều nơi rồi nhưng thực sự không có cơ sở y tế nào khiến tôi cảm thấy thư thái như ở Nhất Nam y viện. Trước hết, phải nói đến sự yên tĩnh ở đây. Mặc dù vẫn có bệnh nhân đến khám và lấy thuốc nhưng mọi thứ đều được thực hiện nhanh gọn, có quy trình tại phòng chờ và quầy lễ tân. Phòng khám bác sĩ ở trên tầng 2, mỗi bác sĩ đều có phòng riêng, tuyệt đối yên tĩnh, thuận tiện cho việc trao đổi bệnh tình.

Chị Hải Linh thăm khám cùng bác sĩ Vân Anh tại Nhất Nam y viện
Chị Hải Linh thăm khám cùng bác sĩ Vân Anh tại Nhất Nam y viện

Tôi rất thích điều này. Cuộc sống, công việc bình thường của tôi khá ồn ào nhưng khi đến Nhất Nam y viện, tôi cảm thấy khá thoải mái. Tôi còn không nghĩ mình đang đi khám để lấy thuốc chữa bệnh nữa. Trong cả không gian phòng khám còn có mùi trầm hương rất thơm, mang hơi hướng cung đình rất rõ. Quá trình khám với bác sĩ Vân Anh tôi cũng chia sẻ rất cụ thể về những triệu chứng mà tôi gặp phải. Vừa bắt mạch, vừa hỏi bệnh, bác sĩ Vân Anh giải thích rất chi tiết cho tôi căn nguyên và phương hướng điều trị cho tôi.

Theo đó, bác sĩ Vân Anh chỉ định cho tôi bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang. Bài thuốc này cũng là dạng thuốc sắc truyền thông. Thế nhưng Nhất Nam y viện có hỗ trợ sắc thuốc đóng thành dạng túi, khá tiện lợi. Ngoài việc dùng thuốc uống, bác sĩ còn kê thêm cho tôi cao giải độc, cao ngậm họng để sử dụng kết hợp. Nghe bác sĩ giải thích về cơ chế điều trị của bài thuốc, bản thân tôi cũng rất yên tâm khi lấy thuốc về uống.

ĐỌC NGAY: Bài thuốc ĐẶC TRỊ viêm amidan Thanh Hầu bổ phế thang – Sản phẩm kế thừa từ Cung Đình Huế

Trước giờ tôi vẫn rất ngại dùng thuốc Đông y vì ngại mỗi cái khoản đun nấu lỉnh kỉnh. Người đi làm tối ngày như tôi làm gì có thời gian mà đun nấu thuốc. Thấy Nhất Nam y viện có dịch vụ sắc thuốc sẵn, tôi đăng ký ngay. Thế nên sau khi nhận đơn thuốc, tôi chưa lấy thuốc ngay mà đợi trung tâm chuẩn bị thuốc và gửi về tận nhà vào hôm sau.

Thú thực, thời gian đầu tôi dùng thuốc cũng không quen lắm vì chưa bao giờ dùng thuốc Đông y. Nhưng được cái, tôi thấy thuốc cũng không quá khó uống, mùi thảo dược khá thơm. Thực sự uống lâu dài cũng quen, mà thuốc cũng được bào chế sẵn rồi nên khá tiện. Kể cả mấy sản phẩm hỗ trợ, đều là dạng cao đặc, tôi toàn mang đi làm để uống tại cơ quan, rất nhanh gọn mà tiện lợi.

Các dạng thuốc điều trị viêm amidan được bào chế tiện lợi, dễ sử dụng
Các dạng thuốc điều trị viêm amidan được bào chế tiện lợi, dễ sử dụng

Tôi cũng chả nghĩ thuốc Đông y mà có hiệu quả nhanh thế. Tầm hơn 2 tuần, tôi cảm nhận rõ ràng họng cải thiện hơn hẳn. Tôi không còn thấy quá vướng họng khi nuốt hay nói chuyện nữa. Hồi trước, mỗi lần soi gương tôi đều có thể thấy amidan sưng to nhưng sau khoảng 1 tháng, tôi không còn thấy tình trạng ấy nữa. Mừng lắm! Hết tháng thuốc đầu tiên, bác sĩ Vân Anh có liên hệ với tôi, hỏi thăm và dặn tôi tiếp tục lấy thuốc uống cho đủ liệu trình.

Bác sĩ cũng giải thích đầy đủ, tháng đầu tiên chủ yếu đánh vào triệu chứng nên tôi thấy đỡ đau nhức, ho hắng là chuyện bình thường. Nhưng những giai đoạn sau này mới quan trọng vì đi vào điều trị nguyên nhân. Thấy bác tận tình như vậy, tôi cũng tin tưởng mà uống hết đợt thuốc trong vòng 3 tháng. Cho đến giờ, tôi không còn bất kỳ triệu chứng đau rát, khó chịu, khàn tiếng nào như hồi trước nữa. Mà thực sự đúng là uống thuốc nam khỏe thật. Từ ngày uống thuốc này, tôi ăn được, ngủ được, dạo này còn lên cân hơi quá đà, ai nhìn thấy cũng hỏi.

Kết thúc liệu trình 3 tháng, tôi quyết định tới Nhất Nam y viện tái khám một lần nữa để kiểm tra trước khi dừng thuốc. Tiện đây, tôi cũng đưa mẹ mình tới kiểm tra họng, bà cũng bị ho mấy năm nay chưa khỏi. Thấy bên này chữa tốt như vậy, tôi cũng muốn để mẹ được kiểm tra một lần thử xem. Hy vọng bác sĩ Vân Anh cũng sẽ có cách trị cho mẹ tôi khỏi hẳn như bệnh của tôi vậy.

Hy vọng rằng, câu chuyện của tôi sẽ trở thành động lực cho rất nhiều bạn đang bị viêm amidan, thậm chí mãn tính nhiều năm chữa mãi không khỏi. Tôi đã từng có một khoảng thời gian khủng hoảng, mất phương hướng, mất động lực trong cuộc sống chỉ vì căn bệnh này. Thế nhưng, nhờ có Nhất Nam y viện và bác sĩ Vân Anh, cuộc sống của tôi một lần nữa tươi đẹp như xưa. Đến bây giờ, tôi cảm nhận rõ tầm quan trọng của sức khỏe. Chắc chắn tôi sẽ quan tâm đến sức khỏe của mình hơn, chữa trị ngay nếu gặp bất kỳ dấu hiệu gì bất thường. Và các bạn cũng vậy nhé, hãy đến bác sĩ ngay nếu thấy sức khỏe bất ổn bất kỳ lúc nào.

Liên hệ ngay tới Nhất Nam y viện để được các chuyên gia y tế giải đáp các vấn đề về bệnh lý và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp:

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

TÌM HIỂU NGAY

Bình luận (99)

  1. Vũ Trang says: Trả lời


    Thg bé nhỏ nhà em viêm amidan hốc mủ, vòm họng sưng đỏ và có mủ bên trong. Bé chẳng chịu ăn uống gì cả. Mng có mẹo hay cách gì giúp giảm sưng không chỉ mình với. 

    1. Ngọc Trần says: Trả lời


      ở trẻ nhỏ thì bạn duy trì súc miệng thường xuyên cho trẻ bằng nước muối ấm, đến khi tình trạng viêm amidan giảm bớt là được thôi nè. 

    2. Nhi Vie says: Trả lời


      Chị pha giấm táo với nước ấm, cho bé uống hàng ngày cho đến khi triệu chứng bệnh biến mất. Hồi trước nhà mình có người bị viêm amidan hốc mủ cũng áp dụng cách này thấy hiệu quả đó. 

    3. Yến Linh says: Trả lời


      Bạn pha bột nghệ trong nước ấm rồi súc miệng cho bé 2-3 lần trong ngày để giảm đau với sưng đỏ vòm họng. À bạn có thể kết hợp 1 ít muối để sát khuẩn vòm họng nữa nha. 

    4. Daisy Phạm says: Trả lời


      Thg cháu nhà mình cũng bị viêm amidan hốc mủ, 1 năm bị 2-3 lần, bị cũng 2 năm hơn rồi. Áp dụng không biết bao nhiêu mẹo dân gian mà cũng không đỡ đó chị, chỉ có ngày càng nặng thêm thôi. Giờ gđ đang nghĩ đến phương pháp cắt amidan đây.

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Đối với bệnh viêm amidan hốc mủ nếu không chữa trị kịp thời có thể dẫn tới mãn tính. Để trị ho dứt điểm cho con, bạn vui lòng đưa trẻ đến Trung tâm để được bác sĩ chuyên khoa chẩn đoán cũng như đưa ra phác đồ điều trị thích hợp, chuyên biệt cho từng cơ địa bệnh nhân.
      Nếu có thắc mắc gì bạn vui lòng liên hệ 092.842.1102 để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất.
      Thân ái!

  2. Nguyễn Thảo Nguyên says: Trả lời


    cho con hỏi con bị amidan mà 2 bên có đóng những hạt sỏi giống như hạt cơm, có lần con cạy thử thì thấy có mùi hôi dữ lắm. Cho con hỏi tình trạng của con dùng thuốc Thanh hầu bổ phế thang thì hết bao lâu

  3. Bùi Mai Linh says: Trả lời


    tui đang bi amidan, 1 năm bị hành 2-3 lần gì đó. mà đợt này nó khác mấy đợt trước lắm. kiểu nó sưng họng rồi nó cứ khó nuốt nước bọt mà thấy có cả mủ trắng nữa. Tình trạng của t nếu dùng thuốc thanh hầu bổ phế thang thì chi phí khoảng hết bao nhiêu vậy. 

    1. Tú Cool says: Trả lời


      Trước đây tôi điều trị bệnh viêm amidan hốc mủ cho con gái tôi, triệu chứng cũng khá giống bạn. Tổng chi phí 1 tháng là khoảng 1.500.000vnđ tiền thuốc, mà uống có 1 tháng rưỡi là thấy ổn áp rồi. Nói chung chi phí cũng tùy tình trạng bệnh nữa nên cứ liên hệ trung tâm hỏi cho chắc. 

    2. Yến Ngọc Kiều says: Trả lời


      Cái này bạn liên hệ trực tiếp trung tâm để họ tư vấn cho. Còn không thì bạn tham khảo thêm thông tin chi phí thuốc ở đây nè https://vietmecgroup.com/bai-thuoc-thanh-hau-bo-phe-thang.html

    3. Ng Văn Nam says: Trả lời


      3-4 củ tính ra cũng đắt thật nhưng mà thuốc này hiệu quả mà, t đọc review cũng nhiều người bảo thuốc này hiệu quả lắm. Giá này mà thuốc chữa khỏi thì cũng không đắt lắm đâu bạn ơi. Tiền nào thì của nấy mà. Chứ như t tốn k biết bao nhiêu tiền vào thuốc r, ai chỉ gì cũng uống đó, tốn cả chục triệu mà có si nhê gì đâu. Thà tốn 1 lần mà chữa khỏi hẳn thì vẫn hơn.

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Tùy theo tình trạng bệnh của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ phối các loại thuốc khác nhau cũng như gia giảm liều lượng phù hợp với từng đối tượng, độ tuổi. Vì vậy, chi phí chữa trị của bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang sẽ khác nhau ở từng người bạn nhé.
      Không biết tình trạng bệnh của bạn hiện nay như thế nào? Bạn vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ theo hotline 092.842.1102 để được bác sĩ tư vấn chi tiết hơn nhé!
      Thân ái!

  4. Tiểu My says: Trả lời


    ủa ở đây có bác nào uống thanh hầu bổ phế thang chữa viêm amidan hốc mủ chưa á, thuốc có đắng không? tình hình là em đang chiến đấu với cái bệnh này đây. 3 ngày nay gần như em không nói, không ăn uống được gì cả. amidan sưng tỏ và đỏ, cảm giác cộm cộm khó chịu lắm ạ. 

    1. mai hương nguyễn thị says: Trả lời


      E cũng đang phân vân k biết thuốc thanh hầu bổ phế thang bị đắng không tại em nghe bảo thuốc đông y thường hay đắng lắm, mà em tính mua cho thg bé nhà em uống, thg bé ấy thuốc đắng 1 xíu là nhè ra không chịu uống gì cả.

    2. Trang Dương says: Trả lời


      Em thấy thuốc này có không đắng nha. Uống 1-2 lần là quen à. Với lại thuốc thơm mùi thảo dược dịu nhẹ. Uống quen là thấy thích lun đó.

  5. Sophie Nguyen says: Trả lời


    Amidan hơi sưng lên và có một vài cục mũ ở bên trog thì giờ em nên làm gì, ăn uống thế nào cho nó bớt sưng được không ah

  6. Thái Anh says: Trả lời


    Em bị ho viêm amidan cụ thể như sau: ho cả ngày cả đêm, chóng mặt, có mủ trắng. Cho em hỏi có nên cắt ko ạ hay uống thuốc là được vậy?

    1. Thuý Hằng Nguyễn says: Trả lời


      Cái này bạn đi bệnh viện, bs dựa theo tình trạng amidan bạn như thế nào thì sẽ chỉ định cắt hay dùng thuốc nha. Cắt amidan mình không tự quyết định được đâu.

    2. Lavii Phuong says: Trả lời


      Tôi khuyên nếu bệnh còn nhẹ thì đừng nên cắt làm gì. cứ uống thuốc cho giảm đau, từ từ sẽ khỏi thôi.Còn cắt amidan giống như cắt luôn lá chắn vòm họng, sau này còn gặp nhiều bệnh nặng hơn nữa đấy. 

    3. Dylan Nguyen says: Trả lời


      Thg anh mình cũng viêm amidan đây, cắt được 2 năm rồi mà giờ đau lại rồi nè bạn. Chưa chắc cắt là đã khỏi hẳn đâu. Phải đến khi chuyển sang dùng thuốc thanh hầu bổ phế thang tầm 2-3 tháng gì đấy thì đỡ đau sưng lại. dùng xong liệu trình cũng nửa năm nay rồi không thấy tái lại.

  7. Trúc Giang says: Trả lời


    vừa rồi em bị sưng amidan, em thấy trong các vòm họng của em có một hốc có cái giống lớp trắng, mùi hôi lắm. Cái này phải viêm amidan hốc mủ không 

    1. Bánh Đậu Xanh says: Trả lời


      Lâu lâu em súc miệng cũng khạc ra cục nhỏ trắng trắng. họng em thì đau suốt rồi. mãi cho đến khi xem trên tv thấy có giới thiệu bài thuốc thanh hầu nên em mua về uống thử theo liệu trình, trộm vía uống 2 tháng là họng hết đờm, hết đau, hết bị cộm khó chịu. đến nay cũng đã hơn 6-7 tháng gì rồi mà vẫn chưa thấy bị lại.

    2. Nguyễn Quốc Hùng says: Trả lời


      Tưởng có mình tôi bị, hóa ra mấy bác cũng bị thế à. Mà cái hốc trắng đó gây hôi miệng lắm đó mấy bác. Tôi giờ chẳng biết điều trị sao nữa, cũng đang tính đi cắt đây chứ sống chung k nổi với bệnh này đâu. 

    3. Lê Nam says: Trả lời


      Em gái tôi bị triệu chứng hệt như bác. Đi khám ở bệnh viện thì bs bảo bị viêm amidan hốc mủ rồi cho thuốc uống, trộm vía siêng uống thuốc theo hướng dẫn với đi tái khám thường xuyên nên giờ hết rồi đó. Bác cũng tranh thủ đi khám để chữa cho khỏi chứ để lâu cũng nguy hiểm lắm. 

    4. Trần Phong says: Trả lời


      Em đang dùng thuốc thanh hầu bổ phế thang chữa viêm amidan hốc mủ đây. Em uống được 1 tuần rồi thấy có giảm triệu chứng ngứa với sưng đau vòm họng. Mà giờ em muốn hỏi là bệnh này có cần ăn món gì cho nhanh khỏi hơn không nhỉ? 

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bạn nên đến trực tiếp trung tâm để được bác sĩ chuẩn đoán chính xác và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp nhé. Vì hiện nay tình trạng sưng amidan là triệu chứng của rất nhiều bệnh khác nhau. Chỉ dựa vào triệu chứng này thì chưa thể kết luận được chính xác tình trạng bệnh.
      Nếu có thắc mắc gì bạn vui lòng liên hệ 092.842.1102 để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất.
      Thân ái!

  8. Phương Phạm Võ says: Trả lời


    Bac gai em tuoi cao nhung hai bi amidan hanh, truoc day bac tung cat amidan roi ma gio tai lai nhu vay thi nen chua theo cach nao day mng?

  9. Oanh Oanh says: Trả lời


    trẻ em 10t bị sưng vòm họng, bên trong có mủ trắng thì nên dùng bài thuốc nào an toàn vậy? chẳng biết nên theo đông y hay tây y nữa, em không có nhiều kinh nghiệm lắm. 

    1. Thảo Jem says: Trả lời


      Trẻ nhỏ thì ưu tiên mấy bài thuốc dân gian đi em chứ uống thuốc tây nhiều lờn thuốc đấy bạn ạ. Tôi thì thường hay mua mật ong nguyên chất cho bé uống mỗi sáng và tối, cho bé súc nước muối ấm là giảm sưng vòm họng rồi chứ chẳng cần thuốc thang gì.

    2. Phương Oreo says: Trả lời


      Trẻ nhỏ đúng là dễ bệnh vặt thật. Th cu nhà em cũng sưng đau vòm họng suốt. Uống mất đợt kháng sinh rồi mà chẳng đỡ chị ạ.May sao chuyển qua dùng thuốc đông y Thanh Hầu Bổ Phế Thang mới thấy cải thiện, vòm họng bé đỡ sưng nên bé mới chịu ăn uống. E thấy cũng nhiều chuyên gia ng bệnh đánh giá về bài thuốc này r, chị xem qua thử https://nhatnamyvien.com/danh-gia-hieu-qua-bai-thuoc-thanh-hau-bo-phe-thang-37425.html

  10. Singer Ly says: Trả lời


    Có nhất thiết phải đến trực tiếp Trung tâm nhất nam y viện khám lấy thuốc không hay đặt mua từ xa được? T thấy giờ cũng nhiều nơi bán thuốc trực tuyến mà. Chứ t thấy trung tâm chỉ có ở HN mà t thì ở tận Hưng Yên, xa xôi quá. Cứ lâu lâu là vòm họng sưng tấy lên, không ăn uống hay nuốt được gì cả. 

    1. Bùi Ngân says: Trả lời


      Khám bệnh lấy thuốc chắc phải đến tận nơi cho bs khám chứ bác nhỉ. Em cũng ở xa quá làm biếng tới tận nơi khám quá nè. 

    2. Viet Hoa says: Trả lời


      T vừa mới liên hệ với trung tâm qua fanapge trung tâm https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102, sau đó họ xem biểu hiện tình trạng của mình rồi họ cắt thuốc, gửi thuốc về tận nhà cho mình á. Không cần đến trực tiếp trung tâm đâu nha.
      số đt nè: 02485851102

    3. Ninh Socola says: Trả lời


      e muốn đến trực tiếp trung tâm để gặp bs (bs Vân Anh) thì đặt lịch ở đâu và đặt lịch như thế nào vậy ạ?

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bác sĩ Vân Anh làm việc tại Nhất Nam Y Viện Hà Nội, địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ trên để được bác sĩ thăm khám điều trị bệnh, hoặc bạn điền đầy đủ thông tin vào phiếu đăng ký này nhé: https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh
      Thông tin đến bạn!

  11. Cát Phương says: Trả lời


    Đợt này em ho dai dẳng quá, ho kèm theo mệt mỏi với sốt nữa, em soi gương thì thấy amidan sưng, bên trong còn nhìn thấy cả mủ không nhiều lắm nhưng mà cũng ảnh hưởng, em nuốt rất khó khăn thành thử không ăn uống được, sút cân rất nhanh. Em cũng có điều trị bằng thuốc tây nhưng tình trạng không cải thiện mấy ấy, em đang muốn chuển sang chữa bằng pp dân gian hoặc cổ truyền, mọi người có cách chữa nào không bày em với ạ

    1. Gia Hân Nguyễn says: Trả lời


      Nếu bạn không muốn đến viện khám thì cũng có thể chữa ở nhà đó, bạn thử dùng sữa nghệ coi sao, bột nghệ cũng có thể đem đi pha với nước ấm để súc miệng hằng ngày đó bạn. Sữa nghệ thì uống trước khi đi ngủ là tốt nhất.

    2. Phạm Thúy Trang says: Trả lời


      Lấy lá húng chanh với đường phèn chưng hâm cách thủy cỡ chừng 15-20 phút gì đó xong lấy ra uống tranh thủ khi còn nóng là được đấy em. Cứ duy trì uống một tuần là sẽ bớt ho, giảm đờm với cả không khó nuốt nữa. Ở đây cũng còn nhiều cách khác chữa được viêm amidan này, em xem qua tham khảo thêm https://nhatnamyvien.com/thuoc-dac-tri-viem-amidan-hoc-mu-36613.html

  12. Thanh Thúy says: Trả lời


    Năm ngoái em có đi cắt amidan, em cắt hạt xơ dây thanh quản mà giờ cái đột nhiên em ho nhiều với thường xuyên bị đau viêm họng, khan tiếng. Em có đi khám bác sĩ chẩn đoán là viêm amidan hốc mủ vẫn còn trong cổ họng, mọi người giúp em với ạ, có cách nào chữa không ạ

    1. Ngu Mỹ Nhân says: Trả lời


      Trước mình cũng bị viêm amidan hốc mủ ho nhiều với nhiều khi ho đến khản cả cổ họng, mình có dùng dextromethohan uống thì thấy thuốc đây chữa viêm họng khản tiếng cũng tốt, nó giảm ho vói cả thông cổ họng, dễ nuốt hơn đấy bạn.

      1. Nguyễn Bảo Trang says:


        Như mấy bạn bị nhẹ không nặng thì dùng thuốc tây vào là hết đỡ biết nhiêu mà nói, mình đây do chủ quan kiểu không uống thuốc luôn nên để trở nặng, ho nhiều với cả amidan sưng có cả mủ trắng trong cổ họng nữa. Thấy mình uống thuốc tây khong hết nên là bạn mình mới giới thiệu cho mình cái loại thuốc đông y thảo dược mà cổ uống thấy hết, cũng nhờ đó mà mình mới khỏi viêm amidan họng mủ.

    2. Thu Cúc says: Trả lời


      Bạn dùng thuốc thảo dược gì vậy bạn? Mình dạo đây nóng trong người với nhỏ lớn cũng hơi dị ứng với thuốc tây, uống vào cái là người phù nề với phát ban khắp người nên mình không dám uống, mà cũng sợ gán mác thuốc đông y mà trộn tân dược trong đó lắm.

    3. Nguyễn Bảo Trang says: Trả lời


      Mình dùng loại thanh hầu bổ phế thang đấy bạn, ra là ban đầu bạn mình chữa viêm amidan = loại đó thấy cũng tốt, dứt thuốc không tái lại nên giới thiệu cho mình, mình dùng được gần hai tháng thì thấy đau rát cổ họng nhiều nữa, amidan cũng không sưng to với ăn uống thì cũng ổn hơn. Khi ngưng thuốc thì bạn cũng không phải uống thuốc tiếp nữa, không phải phù thuộc vào thuốc

  13. Trung Quân says: Trả lời


    Mình thấy ở trên facebook bán các cái loại thuốc chữa amidan giá khá là cạnh tranh ấy, mọi người nên mua thuốc ở những chỗ đó sẽ rẻ hơn, dễ tiếp cận chứ thuốc ở trong trang này bán đắt xắc ra miếng luôn, đâu rẻ thì mình nên ưu tiên nhỉ mọi người

    1. Bùi Hoàng Bảo says: Trả lời


      Câu cũ, tiền nào thì của nấy thôi bác, bác muốn thuốc rẻ thì bên ngoài bán đầy mà quan trọng bác có dám uống hay không thôi chứ tôi thì tôi không dám uống rồi đấy. Rẻ thì ai mà chả ham cơ mà ham rẻ hại thân thì rẻ nó có ích lợi gì đâu.

    2. Kim Thoa says: Trả lời


      Chả phải nói đi đâu xa xôi, nhà tôi có hẳn một bằng chứng là chị dâu tôi đây, chị ấy mang thai lang băm nào đấy bảo uống được đông y gì đấy chữa amidan của chị ấy. Mua về uống thì được tầm năm sáu hôm ôm bụng kêu đau mãi, đưa đến trạm xá họ thấy nặng chuyển lên bv tuyến thị trấn chẩn ra em bé chết lưu trong bụng mẹ do độc tính của cây thuốc nam gì đó. May là chị dâu tôi ngưng uống kịp lúc chứ chẳng may chị tôi cũng không còn sống luôn.

      1. Nguyễn Cẩm Tú says:


        Bởi vậy, đại đa số dân nước mình thì ham rẻ, nhưng mà chất lượng đi kèm theo mọi người ít có quan tâm tới hậu quả lắm. Mình phải nói chính xác là đồ rẻ chẳng có đồ gì là tốt, vừa rẻ mà vừa tốt thì đâu ra. Mình thấy thanh hầu bổ phế thang này tính ra không hề đắt luôn, một tháng thuốc của mình có 3tr760 là vừa uống, vừa có ngậm họng nữa ấy

  14. Quỳnh Trang says: Trả lời


    Mọi người biết cách làm sao để mình tránh bị tình trạng viêm amidan hóc mủ tái phát không mọi người, do em cũng có tiền sử bị viêm amidan hồi còn bé, lâu lâu nó hành đau họng, hồi đợt cũng có mủ quanh amidan nhưng bác sĩ bảo không sao, uống thuốc là khỏi ấy nhưng mà em cũng hơi lo lắng.

    1. Bảo Nhi says: Trả lời


      Bị amidan hốc mủ này cũng mệt lắm nhưng được cái phòng ngừa nó tái phát không có khó nè, bạn nên chú ý chăm sóc răng miệng thật là kỹ, đánh răng đầy đủ sau các bữa ăn với được thì dùng nước muối loãng súc miệng thường xuyên để vi khuẩn không bám ở khoang miệng gây ảnh hưởng đến amidan nha

    2. Hoàng Bích Trâm says: Trả lời


      Em lưu ý không dùng đồ quá lạnh, giữ ấm cho cơ thể đặc biệt là phần cổ nha. Tránh không nên la hét vì nó ảnh hưởng đến amidan với cả ra đường nên đeo khẩu trang, che chắn kỹ để tránh bụi bẩn cũng làm bệnh dễ tái phát hơn ấy/

  15. Nhật Hạ says: Trả lời


    Cho mình hỏi, mình có đọc thông tin trên mạng về bác sĩ Lê Phương chữa viêm họng mũ rồi viêm amidan các loại về họng ấy, không biết có ai từng chữa bác sĩ chưa, cho mình xin thêm chút ý kiến với. Tại cũng đang định đến gặp bác sĩ khám

    1. Meena Nguyễn says: Trả lời


      Tôi cũng cùng thắc mắc giống như bạn đấy, gõ tên thuốc thanh hầu bổ phế thì cũng có thấy nhiều bài về bs Lê Phương này, nghe nói là chữa viêm họng cao tay lắm, có thấy một vài phản hồi thôi chứ cũng không chắc, để sem thêm thông tin coi sao

    2. Pinky Trân says: Trả lời


      Hồi tháng rồi mình cũng đọc tt trên mạng rồi tìm tới Nhất Nam Y Viện khám, may sao hôm đặt lịch được bác sĩ Lê Phương khám. Cá nhân mình thấy bác sĩ khám tận tình, kiểm tra cổ họng kỹ với có chia sẻ với mình những cách bảo vệ, tránh để tình trạng viêm họng mủ xảy ra nữa. Mỗi tháng bác sĩ có gọi về nhà hỏi han tình trạng một lần. Ở đây có người chữa được viêm họng nhờ bài thuốc này nè, bạn có thể xem qua

  16. Cẩm Trúc says: Trả lời


    Cả nhà ơi, chồng em dạo đây ho nhiều lắm ấy, ảnh nói là cứ sáng dậy ảnh đánh răng soi gương thì thấy amidan sưng lên cũng không to lắm nhưng có thấy mấy hạt mủ mụn xanh xanh trong vòm họng, có cách nào chữa cho ảnh không ạ mọi người, cứ tối là ảnh ho nhiều em sợ em cuống hết cả lên

    1. Nguyễn Thị Yên says: Trả lời


      Bình tĩnh em, chồng em mắc amidan hốc mủ ấy. Chị cũng bị với cả hồi tình trạng của chị cũng nặng hơn chồng em nhiều, sốt cao nhiều ngày liền với cả nuốt đâu có được đâu, đau rát cổ họng dữ lắm. Chị chịu khó súc nước muối sinh lý hằng ngày với cố gắng uống thuốc bác sĩ kê thì nó cũng đỡ ấy. Em lưu ý chồng em xem sao.

    2. Hà Phùng says: Trả lời


      Mình đây cũng bị nè,cái viêm amidan hốc mủ này dù cho mọi người có vệ sinh sạch sẽ thì nó cũng vẫn không hết đâu, mình vệ sinh cổ họng = nước muối sl mỗi ngày nhưng mà cũng không thấy đỡ. May sao mà tháng rồi có gặp người bạn hồi trung học, thấy mình ho nhiều nên giới thiệu mình cái bài thuốc thanh hầu bổ phế thang, mình uống hai tháng thì thấy không còn khạc đờm cổ họng nhiều nữa, bớt ho, amidan cũng không còn sưng nữa. Mình đang điều trị tháng cuối để dứt luôn đây.

  17. Nguyễn Đông says: Trả lời


    Cho mình hỏi thuốc thanh hầu bổ phế thang trẻ em trên 5 tuổi có dùng được không, bé nhà mình mắc viêm amidal này thành viêm có mủ xanh luôn rồi, nếu được thì mình đến khám, chỉ sợ trẻ con uống không được thuốc thôi.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Đông!
      Thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang dùng được với trẻ em trên 3 tuổi bạn nhé! Các loại thành phần trong thuốc đa số là dược liệu lành tính không quá mạnh so với trẻ em và có thể gia giảm liều lượng tùy theo tình trạng bệnh của bé.
      Mời bạn đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp cũng như đưa ra liệu trình phù hợp với bé nhà.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé!

    2. Phạm Hương says: Trả lời


      Được đấy em, bé Miu của chị năm nay cũng 9 tuổi, hồi tháng rồi chị có dắt bé đến tung tâm khám. Bác sĩ khám họng kỹ rồi mới bốc thuốc cho về uống, chị thấy bé nhà chị uống hơn tháng thì đã không còn ho, cổ họng cũng không sưng với cả ngủ ngon hơn hồi trước, chị cũng thấy yên tâm. Em cứ đưa bé đi khám trước chứ để ;lâu vậy không có ổn đâu em.

  18. Hoa Tiếu 2022 says: Trả lời


    Mình có cái mẹo này chữa ho hay lắm nè, nguyên liệu thì cũng dễ kiếm tại ngoài chợ có nhiều với hiệu quả thì okila lắm nhen. Mọi người lấy gừng á, nạo vỏ rồi rửa sạch. dập cho nát xong thái nhỏ, quả lê rửa sạch gọt vỏ rồi cũng thái miếng vừa ăn. Cho 2 hh này vào tô xong thêm đường phèn đưa đi chưng cách thủy cỡ chừng 15-20p xong là có thể dùng rồi, dùng cái hỗn hợp này mỗi ngày là dứt cơn ho, cổ họng không còn đau rát nữa á.

    1. Đức Lực - Điện Gia Dụng Khánh Hòa says: Trả lời


      Cách này anh cũng dùng rồi nhưng mà nó chỉ dứt cơn ho tạm thời thôi em ơi không thấy dứt hẳn ho. Với nhiều cái mẹo dân gian như này chỉ hợp với mấy người bị bệnh nhẹ, còn viêm họng amidan kèo dài thì tốt nhất vẫn là đến bác sĩ cho chắc cú chứ mấy này không ăn thua.

    2. Ánh Tuyết says: Trả lời


      Đúng luôn anh ạ, em bị viêm họng mủ gần 2 năm nay rồi, cứ có chút thời gian không bận việc em lại lên google tìm kiếm mấy mẹo dân gian rồi áp dụng thử nhưng mfa vẫn không ổn, em vẫn ho nhiều lắm, mua cả hủ mật ong chanh đào của Hàn Quốc về uống nhưng mà cũng thua luôn. Nhiều lúc cứ để vậy, nó muốn hết nó hết không thì thôi chứ em nản ấy.

    3. Minh Thúy says: Trả lời


      Hồi trước mình cũng hệt mọi người, cũng chữa bằng cách dân gian với cả thuốc tây thì thấy chỉ đỡ được triệu chứng chứ không trị được căn nguyên của bệnh. Mãi cho đến lúc được người quen giới thiệu dùng cái loại thanh hầu bổ phế thang thì mới thấy tình trạng viêm amidan hóc mủ của mình cải thiện. Mình uống loại này được cỡ tầm hơn một tháng, mấy buổi sáng dậy không còn khạc đờm có mủ vàng nhiều nữa, amidan bớt sưng ăn uống cũng cũng không khó khăn nữa. Mọi người cân nhắc dùng thử xme sao,

  19. Kim Hồng says: Trả lời


    Mỗi năm mình bị viêm amidan hốc mủ này hành 1 tới 2 lần vậy thì có gọi là bị bệnh mạn tính không cả nhà? Cứ mỗi lần bị amidan hành thì cổ họng đau rát với cả hơi thở còn có mùi hôi nữa, không biết tính sao luôn. Bài thuốc thảo dược thanh hầu bổ phế thang có dùng được cho trường hợp của mình không mọi người ?

    1. Jinie says: Trả lời


      Bạn bị mấy năm rồi nè? Nếu mà muốn điều trị ở nhà thì bạn tham khảo pp dùng rau diếp cá vs cam thảo coi sao. Cam thảo thì bạn chịu khó chạy ra hiệu thuốc đôn y mà mua, giá cũng phải chăng. Trước nhà tui có người mị amidan hay uống nước này, thấy ho giảm nhiều với đỡ sưng cục amidan ấy. Thử xem sao bạn.

    2. Nguyễn Văn Chung says: Trả lời


      Em thử dùng cây lược vàng nấu với muối trắng chữa bệnh amidan có mủ hay lắm ý. Nhà chị cũng từng có ng bị amidan hốc mủ, áp dụng cách này. mũ tiêu nhanh mà amidan cũng bớt sưng ý

  20. Lan Fashion says: Trả lời


    Bắt đầu từ lúc mình có bầu là mình ho nhiều lắm mọi người, mấy tháng nghén vừa ho vừa nôn khắp nơi, chồng chăm mình cực là một lẽ mình cũng thấy rất là mệt mỏi luôn. Mọi người có cách nào giảm ho hay thuốc nào mà người bầu dùng được không giới thiệu mình với ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lan Fashion!
      Bài thuốc thanh hầu bổ phế thang được làm hoàn toàn từ 100% thảo dược tự nhiên sản xuất đạt chuẩn GACP-WHO rất an toàn lành tính cũng như không gây ra tác dụng phụ phù hợp với cả phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú và trẻ em. Trường hợp của bạn hoàn toàn có thể sử dụng được bài thuốc thanh hầu bổ thang, đây là bài thuốc chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh về viêm họng, viêm amidan.. Tuỳ trường hợp của bạn mà có phác đồ phù hợp bạn nhé!
      Mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ đến hotline 0928421102 để được bác sĩ tư vấn hoặc đến trực tiếp cơ sở Biệt Thự 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội
      Chúc bạn sức khỏe.

    2. Phương Vy says: Trả lời


      Em không ở Hà Nội ấy mọi người, em chỉ muốn đặt thuốc đây về uống thôi có được không ạ?

      1. Nguyễn Thị Mỹ Anh says:


        Được em ơi, nếu vậy em gọi lên trung tâm trao đổi với bác sĩ tình hình để bác sĩ kê đúng thuóc về cho em uống thôi, kê xong là sẽ có người bốc thuốc, gửi cho bưu điện chuyển thẳng đến nhà em thôi, freeship luôn ấy. Trong gói thuốc có cả ghi chú lời nhắn về việc uống thuốc nữa, hôm chị nhận thấy bên trung tâm đây họ đúng chu đáo, kỹ tính.

  21. Nguyễn Trọng Công says: Trả lời


    Hiện tại em muốn đặt lịch thăm khám với bên trung tâm thì phải làm sao ạ? Có cần phải đến tận nơi lấy số thứ tự rồi đợi ngày đến khám không vậy mọi người, chia sẻ cho em với, em lần đầu đi kihasm tư nên cũng không nắm rõ quá trình nữa

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Trọng Công!
      Để có thể được thăm khám sớm nhất với chúng tôi bạn vui lòng liên hệ đến Hotline 0928421102 để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn hoặc đăng ký trực tiếp lịch khám tại https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh. Bạn có thể đến khám trực tiếp tại địa chỉ Biệt thự số 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội.
      Thông tin đến bạn !

    2. Cô Phượng Hồng says: Trả lời


      Trung tâm nhất nam này có làm việc ngày chủ nhật không mọi người, ai nắm rõ cái lịch trình mở cửa của họ cho mình xin đi ạ, mình rất cảm ơn.

      1. Leo Trần says:


        Cái trung tâm này họ làm việc cả tuần luôn đấy, muốn ghé khám thì cứ ghé vào giờ hành chính là được thôi này. Cuối tuần người ta ai cũng tranh thủ đi khám nên đông lắm, nếu có đi nhớ book lịch trước để khỏi chờ lâu nha bạn

    3. Trần Trung Hưng says: Trả lời


      Đúng rồi, nếu có đến khám thì gọi lên trung tâm đặt lịch trước cho đỡ phải đợi chờ, cứ đúng giờ đến là được khám xong về ngay chứ đến nhiều sớm khi phải chờ thì mệt mỏi lắm.

  22. Thu Yên says: Trả lời


    Mình thấy bệnh này chỉ cần lấy hẹ, gừng, mật ong đem hấp rồi chắt lấy nước uống và ăn cả cái là được thôi à, ngày dùng 3 lần trong 7 ngày liên tục là đỡ,mỗi lần bị đau họng là mình toàn làm vậy chứ thuốc thang chi cho tô s

    1. Cự Giải says: Trả lời


      Đúng rồi đó, chỉ cần dùng mẹo của các cụ chỉ như diếp cá, húng lá chanh, tỏi,… là hết bệnh ngay thôi, có gì đâu phải khám chữa vừa lằng nhằng tốn thời gian lại tốm tiền.

    2. Minh Khang says: Trả lời


      Cái đó là do bạn nghĩ vậy thôi à, chứ mấy loại đó có khỏi được mấy ngày đâu, cứ tái lại miết thôi. vs lại mình làm kiểu đó cũng không khoa học, lỡ đâu làm nhiều có hại cho sức khỏe thì toi. Bạn thân mk đã từng đẩy lùi amidam hốc mủ bằng bài thuốc thanh hầu bổ phế mình biết, thuốc này nó làm lành từ gốc rễ luôn chứ không chỉ hết triệu chứng bên ngoài như những loại khác. uống thuốc 2 tuần mà cảm nhận rõ tình trạng của bản thân luôn ý,mà ưu điểm ở chỗ mình sẽ bái bai đau họng, amidam luôn.Số tiền mình bỏ ra so với thứ mình nhận lại đều đáng giá hết

    3. Bảo Thuận says: Trả lời


      chị có thể cho em biết cụ thể là giá 1 liệu trình tầm bao nhiêu để em chuẩn bị k ạ?

    4. Nhi Phạm says: Trả lời


      dao động tùy tình trạng mà có giá từ 3tr5 đến 4tr2 một người nha. Bao gồm khám chữa thuốc uống và các loại thuốc hỗ trợ khác r đó.

  23. Ngô Trọng says: Trả lời


    Từng đi chữa nhiều nơi, uống nhiều loại thuốc có các cách chữa khác nhau rồi mà mk vẫn còn bị amidam,ông nào tìm hiểu kĩ và chữa bằng bài thuốc này rồi thì cho tôi xin reiview chi tiết đi

    1. cẩm Giang Nguyễn says: Trả lời


      Trộm vía.Không biết mn thì sao nhưng tôi hoàn thành quá trình chữa amidam hốc mũ trong 2 tháng. Khoảng 1 tuần đầu tiên lấy thuốc về uống thì cũng không có cảm giác gì cả,cứ như bình thường thôi, đến khoảng ngày thứ 10 thì mới bắt đầu thấy đỡ đau họng một chút, cũng giảm sốt, mình nhớ đến khoảng tuần thứ 5 thì cơ thể khỏe khoảng 80% rồi. Sau 2 tháng thì say bye với amidam luôn https://nhatnamyvien.com/thanh-hau-bo-phe-thang-chua-viem-hong-viem-amidan-37477.html

    2. Minh Châu says: Trả lời


      uầy sao bác chữa nhanh thế, e đây đồng hành cùng nhất nam y viện cũng hơn 5 tháng cơ, chắc do ban đầu e đã bị nặng rồi nên mới vậy. mấy năm trước từng bị nghiện hút thuốc lá mọt thời gian dài vì do áp lực công việc quá, mới ra đời kiếm tiền nên khó khăn đủ đường, đến khoảng 2-3 năm sau đó thì e khá giả hơn một chút, lúc này để ý đến sức khỏe thì cũng đã muộn. đi khám bác sĩ bảo bị ho mãn tính, phổi thì khỏi phải bàn rồi, người thì ốm yếu như bị nghiện vậy. lúc đó e cũng chạy chữa nhiều nơi nhưng cũng ko tiến triển gì may sao được thằng bạn chỉ chỗ nhất nam y viênn này, thấy đánh giá cũng cao lắm nên e thử.Nguyên 1 tháng đầu uóng thuốc e k có cảm giác gì cả, cũng mất niềm tin lắm, nhưng sang thêm 1 tuần thì bắt đầu tiến triển tốt, cứ dần dần cơ thể bình phục lên kí và đẩy lùi hẳn ho luôn. À nếu được thì nên khám bác Lê Phương nha, bác ý vừa giỏi vừa kiên nhẫn với bệnh nhân

    3. Lê Minh Tú says: Trả lời


      Bạn có cách liên hệ với bác sĩ Lê Phương thì cho mình xin luôn với , lúc đọc mấy bài báo giới thiệu thanh hầu bổ phế này mình không tin lắm, nhưng thấy mn phản hồi tích cực quá nên chắc phải đi thôi

    4. Thu Vinh says: Trả lời


      Theo mình biết bạn chỉ cần tới khám là được gặp bác sĩ lê phương á, để đỡ chờ đợi lâu thì nên đặt lịch qua web trước nha chứ bs cũng có quá trời bệnh nhân muốn gặp á Bạn đặt link này rồi note lại là muốn gặp bác henhttps://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh

  24. Junny says: Trả lời


    Mình bị amidam cũng 2 năm rồi, từng khám chữa nhiều nơi, cũng tìm hiểu kĩ nguyên lí điều trị của họ và thấy cũng hợp lí mình mới bỏ tiền ra mua thuốc. nhưng kết quả lại không như mong đợi lắm. K biết do cơ thể mk ko hợp haydo nguyên lí k phù hợp nữa.Có ai nghiên cứu cái này thì cho mình lời khuyên vs

    1. Phạm Vy says: Trả lời


      cái thuốc này là chữa theo cơ chế bổ chính khu tà, có nghĩa là điều trị từ nguyên nhân gây bệnh nên trong cho đến triệu chứng và còn phòng ngừa tái phát á. Cơ chế này thì tòan diện lắm luôn, vừa chữa vừa phòng. Cậu muốn tìm hiểu kĩ thì đọc bài này nha: https://nhatnamyvien.com/thanh-hau-bo-phe-thang-dung-bao-lau-thi-khoi-gia-bao-nhieu-37437.html

    2. Trần Bảo Châm says: Trả lời


      có thể là do cách chữa bệnh của họ không hợp với bạn á, nghe giới thiệu thì hay đso, nhưng cơ chế mỗi người mỗi khác, không phải ai cũng bị bệnh nặng giống nhau và triệu chứng giống nhau. Mình nghĩ bạn nên ti thanh hầu bổ phế 1 lần vì ngoài cơ chế điều trị tòan vẹn ra thì bác sĩ còn xây dựng phác đồ riêng để phù hợp với bạn nữa

    3. Diệp nè says: Trả lời


      Phác đồ là sao nhỉ, mình thấy đông y hay tây y gì cũng khám rồi lấy thuốc luôn mà còn xây dựng gì nữa ta?

    4. Hồ Thanh Như says: Trả lời


      Có nghĩa là họ sẽ xây dựng cokng thức thang thuốc riêng cho mình dựa trên bài thuốc gốc á bác. Ví dụ như bác bị amidam nhưng thể trạng quá yếu thì bác sĩ sẽ kéo dài giai đoạn 1 ra để đẩy lùi các triệu chứng trước , rồi cũng kéo dài giai đoạn hồi phục nè. Nói chung là sẽ linh hoạt cho phù hợp nhất để nhanh khỏi bệnh

  25. Cù Tuyết Quyên says: Trả lời


    Ở Huế như tui muốn lấy uống này uống thì phải ra tận nơi à? Họng cũng rát ngữa khó chịu lắm rồi mà nghĩ cảnh say xe thì lại sợ

    1. Mỹ Thị Lan says: Trả lời


      Nếu ở xa thì có thể chọn cách đặt lịch khám từ xa rồi nhận thuốc qua bưu điện nhé bồ. Mk cũng vừa chữa như v từ đợt dịch bùng lên nè, rất tiện luôn

    2. Xuân Nghinh says: Trả lời


      Chữa qua di dộng thế thì sợ k đảm bảo lắm, có những ng bị amidam sưng to như mình thì sao, mk đâu có rõ đâu mà nói cho họ.

    3. Chương Lê Tú says: Trả lời


      e đồng tình với bác, khám vậy vừa k chính. xác mà thuốc men gửi về cũng k đảm bảo. Bên vận chuyện thì ẩu quá trời, mùa này lại ẩm ẩm, nhân thuốc về lại mốc thì vô ích à

    4. Hoàng Kim Huyền says: Trả lời


      uis 2 chị cứ lo xa. Chuyên môn của họ thì họ phải biết chứ,đội ngũ bác sĩ ở đây cực giỏi, toàn dày kinh nghiệm, dày bằng khen thôi. Vs lại họ gói thuốc kĩ lắm, k xây xất, ẩm mốc gì cả. Mình vẫn hay đi lấy thuốc gửi qua Campuchia cho dì nè

  26. Mẹ Bỉm says: Trả lời


    Cho mình hỏi thuốc này có dùng được cho trẻ em 5 tuổi không? con nhà em cứ ho miết, cứ khỏi vài tuần rồi lại đau họng lại, dạo này thời tiết ở đây lạnh mà thay đổi thất thường nữa nên e sợ để lâu lại thành amidam

    1. Hừa Thị Hà says: Trả lời


      Trẻ em 5 tuổi dùng đươc tốt nhá c, chị nên tranh thủ đưa bé đi khám sớm chứ trẻ con hay đau họng v nguy hiểm lắm. Chẳng thà mình tranh thủ mua thanh hầu mua bổ phế cho tụi nhỏ uống sớm vừa chữa bệnh , tăng đề kháng cho con vừa đỡ lo, chứ lỡ bệnh nặng ra đó thì khó chữa lắm

    2. Hạnh Vũ says: Trả lời


      ôi, bọn con nít nó khỏe lắm, cho uống chanh mật ong vài ngày lại khỏe thôi, cần gì mua thuốc đông y vừa tốn tiền vừa đắng, tội con

    3. Lê tHị Minh tHU says: Trả lời


      SAo mà nói vậy đƯỢc, trẻ Con nó nhẠy cẢM lắm, hở tí là bệnh thôi, đ HỌC thì đứa nÀY lại Lây cho đứa khác. tốt nhất là nên chữa bệnh sớm cho con. Với lại cái thuốc Thanh hầu bổ phế này cũng dễ uống thơm mùi thảo dược nên thằng con e 6 tuổi ns còn thich uống nữa. Bn có thắc mắc gì thì cứ vô đây xem video nè: https://2doctor.org/bai-thuoc-thanh-hau-bo-phe-thang-chua-ho-19093.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *