Mẹ bỉm sữa chỉ cách giúp con thoát khỏi viêm da cơ địa an toàn, hiệu quả

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Chị Nguyễn Phương Mai (Đống Đa – Hà Nội) khó khăn lắm mới sinh được một bé trai. Thế nhưng, điều khiến người mẹ này đau xót chính là phải chứng kiến con yêu 3 năm trời bị viêm da cơ địa hành hạ. May mắn tìm được giải pháp giúp con thoát khỏi tình trạng này, chị đã chia sẻ lại câu chuyện mới mong muốn giúp những người đang gặp tình trạng biết giải pháp xử lý hiệu quả cho con em mình. 

Người mẹ suốt 3 năm tìm cách giúp con thoát khỏi viêm da cơ địa

Chị Nguyễn Phương Mai (Đống Đa – Hà Nội) năm nay 41 tuổi, hiện đang là quản lý dự án cho một công ty bất động sản, đã có gia đình với một người chồng và một bé trai 5 tuổi. Con trai của chị Phương Mai tên Gia Bảo, năm nay đã được 5 tuổi, là một cậu bé đáng yêu, năng động. 

Chị Mai chia sẻ về đứa con trai mà khó khăn lắm mình mới tìm được: “Bé Gia Bảo đối với gia đình chị là một món quà rất quý giá. Chị và ông xã đã phải mất rất nhiều thời gian, công sức và tâm tư mới đưa được bé đến với thế giới này. Gia Bảo lại bị viêm da cơ địa ngay từ khi còn nhỏ. Có lẽ cũng do sức khỏe của chị khi mang thai không được ổn định, lại không phải là thai tự nhiên khiến bé sinh ra với hệ miễn dịch và sức đề kháng yếu hơn những đứa trẻ khác. Lúc mới sinh, bé bị thiếu tháng và phải nằm lồng kính. Sau đó, khi được 2 tuổi, thằng bé bắt đầu có những biểu hiện của viêm da cơ địa ở vùng da mỏng sau đầu gối, quanh khuỷu tay. Ban đầu, những vùng da này của bé chỉ tấy đỏ lên, sau đó ngày càng ngứa ngáy, nổi lên mụn nước và vỡ ra vô cùng đau đớn“. 

Bé bị viêm da cơ địa khiến chị Phương Mai vô cùng lo lắng
Bé bị viêm da cơ địa khiến chị Phương Mai vô cùng lo lắng (Ảnh minh họa)

Do bé còn nhỏ, chưa kiểm soát được hành vi gãi khi ngứa nên thường gãi rất mạnh, đến mức da bị tổn thương. Mấy lần sợ da bé bị nhiễm trùng, chị phải ra hiệu thuốc mua kháng viêm bôi ngoài da hoặc rửa cho con bằng nước muối sinh lý. 

Chị tâm sự: “Viêm da cơ địa này hình như ngứa nhiều nhất về đêm vì đêm nào chị cũng thấy bé Bảo ngứa ngáy, gãi liên tục, càng gãi nhiều viêm càng lan rộng ra và khiến da trầy xước nhiều hơn. Nhìn con như vậy nên chị xót, đêm nào cũng thức canh con ngủ, xoa xoa nhẹ cho cháu đỡ ngứa và không gãi nữa. Thời gian đó chị thiếu ngủ liên tục nên sức khỏe cũng không tốt, người thường xuyên mệt mỏi, chán ăn, không tập trung được vào việc gì”.

Đưa con đi khám, chị được bác sĩ thông tin bệnh này có thể khắc phục bằng việc chăm sóc da, dưỡng ẩm và dùng thuốc bôi. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu thấy các loại thuốc này chứa corticoid gây hại cho sức khỏe và da bé, chị không cho con sử dụng. 

Được một số bạn bè, người nhà giới thiệu, chị Mai quyết định mua và sử dụng kem đặc trị viêm da Atopiclair. Đây là một loại thuốc bôi ngoài da không chứa Steroid, không có Paraben và không mùi, đã được kiểm chứng trên lâm sàng về hiệu quả và độ an toàn cho trẻ em và người lớn. Theo chị, thuốc này có độ an toàn cao với các trường hợp, mức độ viêm da cơ địa từ nặng đến nhẹ. 

Sử dụng Tây y khắc phục viêm da cơ địa còn nhiều hạn chế và chưa thực sự hiệu quả
Sử dụng Tây y khắc phục viêm da cơ địa còn nhiều hạn chế và chưa thực sự hiệu quả

Chị dùng thuốc bôi cho bé 3 lần/ngày. Thuốc này có tác dụng gần như ngay lập tức, làm giảm cơn ngứa rát và duy trì độ ẩm trên da của bé. Lúc đầu, chị Mai cũng cho rằng giải quyết viêm da cơ địa cho con như vậy là có thể yên tâm. Không còn những đêm trông con quấy khóc, xoa ngứa cho con, không còn lo sợ con gãi nhiều, da bị viêm nặng và nhiễm trùng, chị Mai lúc đó đã thở phào nhẹ nhõm, mọi việc tưởng chừng như đã đâu vào đó.

Thế nhưng, dần dần chị nhận ra việc sử dụng thuốc bôi như vậy còn tồn tại một số vấn đề. Thứ nhất, thuốc bôi chỉ có tác dụng kiểm soát cơn ngứa và các biểu hiện của viêm da cơ địa trên người con một thời gian ngắn. Bé Gia Bảo lại hiếu động, thích khám phá nên bất cứ khi nào tiếp xúc với môi trường bên ngoài có nhiều khói bụi hay thời tiết thay đổi là viêm da cơ địa lại tái phát. Bởi vậy, chị Phương Mai luôn phải mang theo thuốc bên người cho con. Vừa bôi thuốc cho con, chị vừa lo ngại về việc hệ miễn dịch, đề kháng tự nhiên của con sẽ bị ảnh hưởng, khiến bé bị phụ thuộc vào thuốc.

Thứ hai, một tuýp thuốc 40ml thường hết rất nhanh do bé Gia Bảo mỗi lần tái phát viêm da đều lan ra nhiều vùng da, khu vực viêm da rất rộng, phải bôi nhiều thuốc. Mỗi tuýp thuốc có giá đến 300.000 đồng, chi phí khá cao và đôi khi chị Mai ra hiệu thuốc tìm mua cũng không còn.

Sau 2 năm “cầm cự” như vậy, thấy viêm da cơ địa của con không được giải quyết trọn vẹn mà còn bắt đầu lan sang một số vùng da khác như tay, bụng,… chị Mai bắt đầu nghĩ đến việc dừng thuốc bôi da để tìm kiếm một phương pháp khác hiệu quả hơn. Chị cũng đã dành rất nhiều thời gian tham khảo một số người bạn, người quen và thậm chí là trên các trang mạng xã hội. Cuối cùng, người mẹ này biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và quyết định cho Gia Bảo theo điều trị cùng bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn tại Trung tâm với phương pháp YHCT.

LIÊN HỆ VỚI BÁC SĨ LÊ PHƯƠNG ĐỂ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang khắc phục vấn đề một cách an toàn, hiệu quả cho con

Tâm sự về việc đưa ra quyết định như vậy, chị Mai kể: Lúc đầu đã thử với thuốc Tây nhưng chưa hài lòng, chị cũng đã có ý định chuyển sang Y học cổ truyền nhưng còn rất phân vân. Thêm nữa, chị không có kinh nghiệm đi khám chữa Đông y nhiều nên không biết địa chỉ nào thực sự uy tín, bác sĩ nào thực sự có chuyên môn và xử lý bệnh tốt. 

Thế rồi, có một người đồng nghiệp của chị hôm đó có lịch tái khám tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Người đồng nghiệp này bị viêm da dầu ở mặt, đã gần khỏi. Hôm đó, chị này bị hỏng xe và có nhờ chị đưa đến Trung tâm khám. Trên đường, chị được biết đồng nghiệp của mình đã chữa viêm da dầu bằng Y học cổ truyền ở đây được 2 tháng rồi và tiến triển rất tốt. Bởi vậy, đợi khi bạn đó khám xong, chị đã cố ý nán lại hỏi thăm bác sĩ Lê Phương một số thông tin và được bác sĩ tận tình hướng dẫn, giải đáp”.

Lúc đó, chị Mai chưa thực sự hỏi về việc khắc phục viêm da cơ địa bằng YHCT cho bé Gia Bảo. Chị chỉ tiếp xúc với bác sĩ Lê Phương qua một vài câu hỏi về cách chăm sóc da cũng như chế độ ăn uống dành cho bé. Sau khi trao đổi, nhận thấy bác sĩ Lê Phương rất nhiệt tình, giải đáp cặn kẽ cho chị với thái độ thân thiện, vui vẻ, chị Mai đã có nhiều ấn tượng tốt về vị bác  sĩ này. Tìm hiểu thêm một số thông tin về bác sĩ Lê Phương từ người bạn của mình, đồng nghiệp động viên đưa con đến khám thử, chị Mai đã quyết định sẽ khắc phục viêm da cơ địa cho bé Gia Bảo bằng Đông y và lựa chọn bác sĩ Lê Phương.

Bài thuốc An Bì Thang được nghiên cứu và bào chế trực tiếp bởi bác sĩ Lê Phương với hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT
Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được nghiên cứu và bào chế trực tiếp bởi bác sĩ Lê Phương với hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Kể về quá trình giúp con thoát khỏi viêm da cơ địa bằng Y học cổ truyền, chị Phương Mai cho biết: 

Ngày đầu đến khám, chị thực sự choáng ngợp bởi không gian của Trung tâm. Trung tâm nằm trong khuôn viên của Nhất Nam Y Viện, đây là nơi tái hiện lại Thái Y Viện triều Nguyễn, từ hệ thống kiến trúc, không gian đặc trưng Cung đình Huế đến các bài thuốc sử dụng trong điều trị bệnh. Do đó, chị cực kỳ ấn tượng.

Bắt đầu thăm khám, bác sĩ Lê Phương đã xem xét tình trạng da rất cẩn thận cho bé Gia Bảo. Sau khi khám xong, chị được bác sĩ hướng dẫn cho con sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang là thuốc Y học cổ truyền. Lúc đầu chị cũng hơi lo, sợ mình không có nhiều thời gian để chuẩn bị thuốc Y học cổ truyền hàng ngày cho con dùng vì thông thường các bài thuốc đều phải đun sắc. Nhưng sau khi được bác sĩ Lê Phương phân tích, hướng dẫn và cầm trên tay bài thuốc, chị đã thở phào nhẹ nhõm”.

Tuy là một bài thuốc Y học cổ truyền nhưng Nhất Nam An Bì Thang không giống với những bài thuốc truyền thống mà chị từng biết. Bài thuốc này, chị Mai đánh giá là một trong những bài thuốc rất phù hợp để sử dụng trong xã hội hiện đại, phù hợp với nhu cầu và thể trạng của người bệnh.

Hơn nữa, sau khi tìm hiểu, chị Mai biết rằng công thức gốc của Nhất Nam An Bì Thang chính là bài thuốc viêm da của vua Gia Long (người sáng lập triều Nguyễn) nên càng thêm phần yên tâm và hứng thú.

Trong quá trình sử dụng bài thuốc, chị Mai cho biết bé Gia Bảo đã đạt được nhiều tiến triển tốt. Vì đã được bác sĩ Lê Phương hướng dẫn rất kỹ nên chị Mai không gặp khó khăn gì. Thuốc uống cũng được bào chế tiện dụng, với các chế phẩm khác, chị Mai cũng chủ động cho con dùng nên đảm bảo đúng liệu trình, đúng liều lượng.

Bác sĩ Lê Phương cũng thường xuyên gọi điện, trao đổi về tình trạng của bé Bảo với chị Mai. Nhờ vậy, bác sĩ luôn nắm rõ được tình hình tiến triển của bé, đồng thời hướng dẫn chị Mai từ cách tắm cho con thế nào, giữ ẩm da cho con ra sao và cả chế độ ăn uống để giúp làn da của bé sớm phục hồi và được cải thiện.

Tình trạng viêm da cơ địa của bé Bảo tiến triển dần theo từng tháng, từng giai đoạn như bác sĩ Lê Phương đã dự tính trước. Từ tháng đầu đến tháng thứ 2, chị Mai thấy da bé mềm hơn, sáng và căng hơn, giữ ẩm tốt. Những vùng da bị viêm không còn lên mụn nước, ngứa giảm, tấy đỏ cũng dần thu hẹp lại.

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang - Giải pháp khắc phục viêm da cơ địa hoàn hảo trên nguyên lý của Đông y
Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang – Giải pháp khắc phục viêm da cơ địa hoàn hảo trên nguyên lý của Đông y

Sau gần 3 tháng, tình trạng của bé đã ổn hoàn toàn. Da bé mềm hơn hẳn, mụn nước nhỏ cũng biến mất và bé không còn bị ngứa rát da. Bên cạnh đó, chị Mai cũng nhận thấy sức khỏe của con tốt hơn nhiều, không hay ốm vặt. Ngoài ra, Gia Bảo cũng ăn ngủ khỏe hơn, nhờ vậy mà tăng cân, nhìn rất năng động, khỏe khoắn.

Tiếp đó, chị Mai được bác sĩ Lê Phương hướng dẫn cho con dùng thuốc để ổn định tình trạng da. Vậy là sau 4 tháng sử dụng Nhất Nam An Bì Thang giải quyết viêm da cơ địa, bé Gia Bảo không những đã có được làn da khỏe, đẹp mà ngay cả sức khỏe cũng có biểu hiện tốt hơn trước. Điều này khiến chị Mai rất hài lòng. Sau khi dừng sử dụng Nhất Nam An Bì Thang, chị Mai vẫn tiếp tục theo dõi tình trạng của con và nhận thấy bệnh không còn tái phát trở lại. Cuối cùng, người mẹ này cũng đã thực hiện được điều mà bản thân luôn mong mỏi, đó là giúp con chấm dứt được những đau đớn, khó chịu của viêm da cơ địa lâu dài.

Bàn tay bị viêm da cơ địa của bé Gia Bảo vào năm 4 tuổi, trước khi dùng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang và đôi tay với làn da mềm mại ở hiện tại
Bàn tay bị viêm da cơ địa của bé Gia Bảo vào năm 4 tuổi, trước khi dùng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang và đôi tay với làn da mềm mại ở hiện tại

Thông qua việc chia sẻ về trường hợp của mình, chị Mai cũng muốn gửi tới các bậc phụ huynh lời khuyên rằng hãy sáng suốt, lựa chọn cho con một phương pháp xử lý viêm da cơ địa phù hợp ngay từ đầu, tránh lãng phí tiền bạc, thời gian. Ngoài ra, chị cũng muốn qua đây giúp các ông bố, bà mẹ có cái nhìn đúng về hiệu quả và tính phù hợp của Y học cổ truyền đối với làn da của các bé, giống như chị đã thành công trong việc giúp con trai khỏi viêm da cơ địa khi sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Không chỉ là an toàn cho trẻ nhỏ, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang còn được nhiều chuyên gia khuyên dùng để đối phó với viêm da cơ địa sau sinh từ 6 tháng trở lên. Nữ nghệ sĩ Thu Huyền – diễn viên được người hâm mộ yêu quý đặt biệt danh là “đanh đá nhất màn ảnh nhỏ miền Bắc” cũng đã loại bỏ được “cơn ác mộng” này sau 1 liệu trình sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang. Trong phóng sự của VTV social, nữ diễn viên Thu Huyền đã giới thiệu và đánh giá cao hiệu quả, sự an toàn, lành tính của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang.

>> Xem chi tiết: Hành trình chiến thắng viêm da cơ địa nhờ bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của nghệ sĩ Thu Huyền

Không chỉ được người bệnh, chuyên gia và diễn viên Thu Huyền đánh giá cao hiệu quả bài thuốc mà bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang còn được VTV2 giới thiệu trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” phát sóng số đặc biệt ngày 28/4/2021. Thông qua chương trình một lần nữa khẳng định sự chất lượng và an toàn của bài thuốc trong giải quyết bệnh viêm da, trong đó có viêm cơ địa.

XEM THÊM: VTV2 giới thiệu bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt”

Bạn đọc muốn tìm hiểu kỹ hơn cũng như cần được tư vấn, hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa mọi trường hợp có thể liên hệ để được bác sĩ Lê Phương trực tiếp giải đáp theo thông tin sau.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Báo chí nói gì về bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang giải quyết bệnh viêm da cơ địa?

Bình luận (102)

  1. Đỗ Thị Yến says: Trả lời


    DA mình trước khi sinh thì mịn màng sáng lắm mà sau sinh không biết sao lại cứ bị nổi mẩn đỏ lên ấy. Do cho bé bú nên mình cũng không có dùng thuốc gì cả đến giờ cũng được gần 1 năm rồi. Mình cũng chỉ bôi thuốc làm dịu da tránh đỏ thôi. Mấy chị em có sai sau sinh bị như vậy mà dùng Nhất Nam An Bì Khang không?

    1. Hoàng Hồng says: Trả lời


      Sau sinh nhiều khi nội tiết tố thay đổi nên thành ra cơ địa da dẻ cũng chịu nhiều ảnh hưởng, yếud di nhiều lắm ấy. Bạn mua thuốc Nhất Nam An Bì Thang dùng được đó bạn nhé, nó hỗ trợ các chứng về da, viêm da đó bạn ạ

    2. Hương Bùi says: Trả lời


      Nhất Nam An Bì Thang thì mẹ bỉm sữa sau 6 tháng mới dùng được đó. Bé nhà bạn gần 1 năm rồi nên dùng thoải mái được rồi nhé. Hồi mình sau sinh cũng bị viêm da đi khám ở Nhất Nam bảo sĩ bảo vậy nên chờ mãi mới tới 6 tháng để uống thuốc

    3. Mai Phương Thúy says: Trả lời


      Liệu trình thuốc Nhất Nam AN Bì Thang sẽ dùng trong bao lâu thế ạ. Tốn có nhiều tiền không thế. Hỏi trước để chuẩn bị chứ thấy mấy chị chia sẻ cải thiện mà thích quá

    4. Minh Ngọc says: Trả lời


      Bình thường 1 liệu trình cơ bản là 3 tháng. Tùy cơ địa nặng nhẹ thì nhiều người 2 tháng có người 4 tháng lận luôn á. MÀ giá thì cũng tùy theo đó à. Với bạn mua loại thuốc uống hay bổi hay cả bôi và uống giá nó cũng khác nhau ấy

    5. Đỗ Phương Nhi says: Trả lời


      Bạn đọc ở trong bài viết này đi này. Thường uống độ 2-3 tháng là độ hơn 3 triệu tiền thuốc ấy https://centerforhealthreporting.org/bai-thuoc-an-bi-thang-mua-o-dau-gia-bao-nhieu-27515.html

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mai Phương Thúy!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  2. Mạnh Hùng says: Trả lời


    Mọi người cho em hỏi là em bị viêm da cơ địa bị kinh niên vài năm rồi thì có thể dùng thuốc Nhất Nam an bì thang để cải thiện đucợ không thế ạ. em có uống thuốc tây1 thời gian rồi nhưng không giữ hiệu quả được lâu

    1. Hạnh My Trần says: Trả lời


      bị kinh niên lâu năm mà còn bị cơ địa thì cũng tùy thuốc mới thay đổi đổi đuợc ấy, chứ không phải ai uống tốt cũng đều có hiệu quả tốt đâu. Em nên tới thẳng Nhất Nam khám rồi để bác sĩ họ tư vấn cho rồi xem mua thuốc sử dụng cho phù hợp với tình trạng da. Chứ để đặt không thì không ổn

    2. Hoàng Thu Trang says: Trả lời


      Tây y với đông y cơ chế tác động của nó khác nhau lắm. đa phần tây y chỉ chữ được về nổi của bệnh còn đông y là tới tận gốc rễ của bệnh luôn ấy. Đông y dùng lâu dài kiên trì sẽ mang đến hiệu quả tốt chứ như tây y mà dùng lâu dài thì tác dụng phụ nhiều lắm ấy. Dùng Nhất Nam An bì thang thì thấy chia sẻ nặng thì uống liệu trình cơ bản cũng đỡ được vài phần đó

  3. Văn Phong says: Trả lời


    Em thấy trên tivi đợt này thuốc đông y hay bị bắt vì sử dụng nguyên liệu giả lắm, khui ra toàn là cỏ khố rễ vỏ cây khô không ấy, thảo dược toàn mốc meo hết cả lên đó. Lên em muốn uống thử thuốc đông y mà cũng bị sợ sợ

    1. Hồng Hạnh says: Trả lời


      Bài thuốc Nhất Nam An bì Thang được giới thiệu lên cả trên VTV2 đài quốc gia nè bạn ơi. Nên thuốc ở đâu dởm chử thuốc ở Nhất Nam Y Viện thì bạn cứ yên tâm mà tới thử xem bạn nhé https://nhatnamyvien.com/vtv2-gioi-thieu-bai-thuoc-tri-viem-da-nhat-nam-an-bi-thang-57196.html

    2. Bui Thu Phuong says: Trả lời


      Nguyên dược liệu thành phần thuốc có trong các bài thuốc ở Nhất Nam Y Viện đều đảm bảo đầu đạt chuẩn quốc tế GACP-WHO, đảm bảo dược tính cao, sạch, nói KHÔNG với dược liệu “bẩn”, dược liệu kém chất lượng. Y Bác sĩ ở Nhất Nam họ tự nuôi chồng canh tác ở các khu chuyên biệt trên các vùng núi phía Bắc cả đó chứ không phải nhập linh tinh đâu.

  4. Hồng Ngọc says: Trả lời


    Sử dụng Nhất Nam An Bì Khang có bị tác dụng phụ hay ảnh hưởng du âm gì không vậy ạ? Da em tuy bị viêm nên rất là nhạy cảm luôn ấy ạ, uống bôi mấy thuốc lạ nhiều khi còn bị đỏ rát mẩn hơn nữa cơ

    1. Thu Phương says: Trả lời


      Mình đọc chia sẻ thấy chưa có ai bị ảnh hưởng tác dụng phụ gì từ Nhất Nam An Bì Thang cả. Nếu biết da bị nhạy cảm hay kích ứng thì nên tới trực tiếp để bác sĩ khám với thử nghiệm xem da như sao để cắt thuốc cho phù hợp với cơ địa ấy.

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hồng Ngọc
      Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang sở hữu công thức hoàn chỉnh. Thành phần thảo dược là sự kết hợp của hàng chục vị thuốc quý. Dược liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng cao. Với cơ chế kép tác dụng từ trong ra ngoài, bài thuốc sẽ không gây ra tác dụng phụ và không gây nhờn thuốc.
      Với tình trạng bệnh hiện tại, mời bạn đến Trung tâm để bác sĩ trực tiếp thăm khám và điều chỉnh phương thuốc cho phù hợp với bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. Diệu Linh says: Trả lời


    bé con nhà em năm nay là vào lớp 1. bé bị vàng da từ nhỏ ấy, viêm da nên hay bị khó chịu với ngại bạn bè. Em cũng tìm nhiều loại thuốc nhưng cũng đều không hợp với bé. May mà đợt vừa rồi thì được bạn mách cho thuốc Nhất Nam An Bì Thang dùng. Bé nhà em dùng đều đặn liền 3 tháng thì da hồng hào hơn trước, vết mảng vàng mờ đều màu da dần. Bé vui vẻ tự tin hơn trước nhiều hẳn

    1. Mai Anh says: Trả lời


      Bạn ơi mình hỏi là bé từ mấy tuổi là có thể sử dụng được thuốc Nhất Nam An Bì Thang thế. Bé nhà mình mới hơn 3 tuổi nhưng cũng bị viêm da, vàng da

    2. Hằng Vũ says: Trả lời


      Hình như bé từ 2 tuổi là có thể dùng được thuốc bên Nhất Nam Y Viện rồi đó bạn ạ. Nhưng cơ địa trẻ con mỗi bé cũng mỗi khác ấy nên bạn tốt nhất là đưa bé tới Nhất Nam để bác sĩ thăm khám trực tiếp với lên đơn cho phù hợp với bé nhất.

    3. Thủy Tiên Vũ Thị says: Trả lời


      Đợt trước tớ có đưa bé con tới Nhất Nam khám da do trẻ nhỏ hay bị vàng da ấy. Lúc đó bé nhà tớ vẫn chưa được 2 tuổi. Nhưng bác sĩ hướng dẫn cách pha với lên đơn thuốc phù hợp hơn cho bé nhà mình đó. Chỉ là nên cho bé uống thuốc pha loãng ra với nước ấm nhẹ với 1 ngày dùng 1 gói thôi cũng không cần dùng cả gói 1 bữa à. Trộm vía bé nhỏ cơ địa mới nên hấp thụ tốt, uống hơn tháng thôi là bác sĩ bảo dừng để quan sát là ổn dừng luôn

    4. Nhung Đặng says: Trả lời


      Thuốc Nhất Nam an bì khang là thuốc đông y thế nó có bị đắng hay là mùi khó uống không thế. Bé nhà em cứ hễ có đắng là không thể ép uống được lần 2 liền, uống vào là dặn ra nôn

    5. Trịnh Thu Uyên says: Trả lời


      Thuốc đông y nên cũng hơi có mùi đặc trưng đông y thoang thoảng ấy. Nhưng mà ở Nhất Nam thì nếu biết là mình mua thuốc về cho trẻ uống thì bác sĩ họ sẽ kê thêm cho dược liệu Cam thảo hay 1 số thành thần tăng hương vị thơm ngọt cho thuốc ấy. Với cả cũng giúp bé tránh nôn. ói đó.

  6. Phương Trang says: Trả lời


    Tớ làm công nhân xây dựng thầu nên nhiều ngày đêm liền ở liền tại công trình nên thành ra tớ bị viêm nhiễm da, cứ bị mẩn đỏ ngứa rát thôi. không gian môi trường không được sạch sẽ thành ra phải chịu thôi. Một thời gian dài nặng quá phải nghỉ làm ở nhà chữa trị nhưng cứ quay lại làm là lại tiếp tục bị lại. Nhưng may sao lần đó cũng đi công trình xong được người bạn mới tới mách cho thuốc Nhất Nam an bì thang. Dùng thấy cải thiện hỗ trợ thay đổi làn da lắm. Đi cồng trình khói bụi mà di không bị mẩn đỏ hay sao cả, chỉ bị khổ do không khí nhưng tắm rửa là da lại bình thường luôn ấy. Tớ là tớ dùng đến nay cũng hơn 2 liệu trình rồi.

    1. Chuyên Vũ says: Trả lời


      Sao dùng thuốc An bì thang lâu thế. mình thấy người ta hay bảo dùng thuốc tầm 1 tháng thôi là đã không được tốt rồi. Như thuốc tây chỉ dùng độ 7 ngày tuần lễ là thấy cải thiện mà

    2. Long Trần Văn says: Trả lời


      Thuốc tây 7 ngày cải thiện nhưng mà chỉ cải thiện được bề nổi của bệnh thôi, cải thiện vài ngày là lại bị lại. chứ an bì khang thuốc này đông y dùng tuy lâu nhưng nó sẽ hỗ trợ vào tận gốc rễ của bệnh, khỏi đến đâu là không sợ bị tái phát lại đến đó ấy.

    3. Mạnh Hùng Lại says: Trả lời


      https://nhatnamyvien.com/kinh-nghiem-chua-viem-da-tiep-xuc-57433.html chia sẻ của bạn như chia sẻ trong đây luôn ấy. cũng như tiếp xúc với xi măng là bạn trai 22 tuổi này sau 3 năm điều trị nhiều loại không khỏi viêm da mà khỏi nhờ Nhất NAm An Bì khang ấy.

  7. Đặng Quang Hiếu says: Trả lời


    Mình hiện tại ở trên Hà Giang, đi làm nương rẫy nên da bị viêm mẩn ngứa lắm. thì mình có đi hỏi thuốc nhát nam an bì khang ở hiệu thuốc nhưng lại không có. trên mình thì không có internet mạnh vận chuyển để mình biết đặt. có cách nào để mình mua được thuốc không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đặng Quang Hiếu!
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Hà Giang mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Mai Xuân says: Trả lời


      Tới Nhất Nam khám thì có phải đặt trước lịch hẹn lịch không thế. Mình sợ tới đông phải quay về lắm, nghỉ ngày tới mà không khám được chắc chẳng muốn đi lần 2 quá

    3. Chu Minh Cường says: Trả lời


      Ở Nhất Nam thấy đông là có đó. Nhưng mà đông nhưng tổ chức nhanh nhẹn tốc độ lắm. Hôm đó mình đi hôm chủ nhật, thấy đông nghĩ chờ lâu cơ mà gần 30p thôi là tới lượt khám rồi. Vào khám bác sĩ tận tình, nhiệt huyết lắm chứ không phải là khám qua đâu nhé. Nếu cũng phải nghĩ làm thì bạn sắp xếp đi giữa tuần ý, sẽ vãn hơn nên khám lượt bạn nhanh hơn

  8. Phi Phi says: Trả lời


    Ở đây có mom nào có bé con khoảng 5-6t bị viêm da cơ địa mà chữa bằng thuốc nam cho em xin lời khuyên vs ạ. Con e dùng nhiều loại thuôk qua rồi mà k đơ,x h tính chuyển qua đông y coi sao. e chưa biết nên dùng loại nào cả

    1. Huyền Nguyễn says: Trả lời


      Thuốc đông y thì lành bạn à, cơ bản ng lớn trẻ nhỏ dùng ko hại như thuốc tây. Bạn mà mua thì mua có cs hẳn hoi, chứ đừng mua hàng bán trên mạng nhá

    2. Thị Bình says: Trả lời


      Nhất Nam An Bì Thang – Bạn nghe thấy thuốc này chưa, đây là thuốc nam chữa viêm da cơ địa khá tốt đó. nhiều ng dùng lắm, chị tron bài cũng dùng cho con kìa. Phần lớn ng dùng tay y ko ok thì chuyển sang dùng thuốc này đêu đươc á. Thuốc này em cũng đang cho bé con dùng, ttừ ngày cháu dùng nó đỡ mụn nước hẳn, k ngúa ngáy nữa, thành thử cháu ăn ngon ngủ ngon hơn nhiều. https://www.trungtamdalieudongy.com/nhat-nam-an-bi-thang-buoc-dot-pha-trong-dieu-tri-benh-viem-da-dai-dang.html

    3. Thắm NT says: Trả lời


      Thuốc NNABT chữa viêm da cho trẻ con nó dùng đk ch trẻ từ bao nhiêu tuổi vậy các chị. Con e 7t rồi, cũng bị viêm da đây

    4. Xuyến Chi says: Trả lời


      Thuốc này hình như trẻ 3-4t là dùng đc rồi hay sao á. Mà thôi tốt nhất điện lên trung tâm mà hỏi đi nhá, chứ ngồi đây đoán già đoán non chi hè. số này nè 02485851102

  9. Ther Ther says: Trả lời


    trung tâm ơi, con e bị viêm da cơ địa, mà em muôn hỏi nếu mình ko điêu trị kịp thời có nguy hiểm gì không ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ther Ther
      Viêm da cơ địa ở thể nhẹ thường không gây ra biến chứng nguy hiểm. Tuy nhiên thể nặng, nếu gãi nhiều, vệ sinh kém có thể gây nhiễm trùng da.
      Trường hợp con bạn bị viêm da cơ địa có thể tham khảo điều trị bằng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hoa Vô Ưu says: Trả lời


      Trre con mà bị vdcđ ấy bạn, bạn lấy lá khế nấu nước cho bé tắm, lấy lá đó chà lên vùng da bị viêm da ấy. Kiên trì dùng là hết nha

  10. Thành Thái says: Trả lời


    Mình bị viêm da cơ địa lâu năm, mình đang sử dụng tuýp kem bôi mng ạ, mà dùng thì thấy đỡ ngứa hơn, nhưng ko hiểu sao những bọc mụn nước li ti vẫn ko hết à. Như vậy nghĩa là lành hay chưa lành

    1. Tuấn says: Trả lời


      Thế chưa lành đó, chứ lành nó phải mất các mụn nc luôn, vs nó sẽ ko để lại sần sùi trên da đâu

    2. NT.V says: Trả lời


      Mình thì thấy các tuýp kem bôi công nhận nó lành ngứa vs đỡ ran rát khó chịu thôi, chứ thú thật là dùng bao nhiêu tuýp rồi vẫn ko ăn thua đâu á

  11. Vui NTY says: Trả lời


    Mng ai khám viêm da ở Nhất nam Y Viện rồi cho xin ít kinh nghiệm về việc đ i khám mang gì ko, có cần cbi gì ko rứa

    1. Hạnh 67 says: Trả lời


      Ôi cbi chi đâu bạn. cứ thế đến mà khám thôi. Bên này được cái toàn bs xịn xò hàng hiếm nên khám an tâm lắm. Như mình được bs Lê Phương phó GĐ của trung tâm khám cho luôn

    2. Phượng Vĩ says: Trả lời


      Hic, đặt lịch phó gđ khám thì chi phí có cao không ạ? Vs ko biết thuốc thang sao hè

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phượng Vĩ
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Về chi phí khám 200.000 cho lượt khám đầu tiên, các lượt tái khám sẽ được miễn phí hoàn toàn bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Loan Châu says: Trả lời


      Khám ở chỗ Nhất nam y viện thì khá an tâm bạn ạ. Tại trung tâm này lớn mà bác sĩ cũng giỏi ấy. nên mình khám cũng vô tư. Với lại bs khám khá nhẹ nhàng, ko kiểu khó khăn nhiều trong viện nhà nc đâu. Vs mình thấy họ xai thuốc nam Nhất nam an bì thang cũng tốt lắm, đay bạn có gì xem thêm cho biết https://benhvienquandan102.org/nhat-nam-an-bi-thang-chua-viem-da-18692.html

  12. Tuyết Yến NT says: Trả lời


    Tôi là bệnh nhân đang sử dụng bài Nhất nam an bì thang để điều trị viêm da. Hiện tại tôi dùng được một nửa liệu trình rồi, tôi thấy thuốc này dùng ko bị tác dụng phụ như các thuốc trc tôi dùng, hiệu quả tuy chậm nhưng mà an toàn, hiện da tôi đã giảm dần tình trạng viêm ngứa và nỏi mụn, những vùng da trc bị viêm giờ đanbg trong giai đoạn phục hồi khá tốt. Hy vọng hơn 1 tháng thuốc nữa tôi sẽ hết bệnh viêm da hoàn toàn

    1. hoài ơi says: Trả lời


      Ôi đã thế nhờ, chứ cái viêm da này bị khổ thật, nhìn tay chân cứ như da rắn ý, nhìn chán thôi rồi. E còn tính mua thêm lọ kem làm đều mauf da vs mịn da sau khi dùng An bì thang dk ko ạ?

    2. Văn Báu says: Trả lời


      Có dkdienj thì mua, mà cũng chả cầ đâu b ạ. Vì cái thuốc này ngta điều chế khi hêt svieem da sẽ xử lý làm đẹp da, mềm mvaf mịn da, ko để lại sẹo đâu

    3. Thi Thi says: Trả lời


      Có thật dùng thuốc này ko tác dụng phụ gì không? Chứ sao đợt trước tôi dùng thuốc nam mà phù hết người cơ, đã thế còn chóng mặt nữa

    4. nguyenthitrang says: Trả lời


      Thuốc gì chứ NNABT này ko bị ac dụng phụ đâu, uống vào còn ăn ngon ngủ ngon hơn ấy chứ,. Có khi trước bạn mua phải thuốc kém chất lượng nên ms bị thế. Chia buônnf

  13. Xoài Non says: Trả lời


    Hình như cái An bì thang này trj được cả tổ địa phải không mng? e đọc thấy đây ghi https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-an-bi-thang-tri-to-dia-57566.html

    1. Tâm Ý says: Trả lời


      Đúng rồi đó, tôi bị tổ đỉa đây, ngứa như kim đâm luôn, gãi cái là chảy nước, da dẻ khô rá khó chịu lă,m/ Tôi cũng được ngta giới thiệu cho thuốc này đây, dùng thấy ổn áp phết, còn hơn vài tuần nữa là hết liệu trình rồi

    2. Hoài Hận says: Trả lời


      Thế dùng cái này trong bao lâu là hết tổ địa được ae? bệnh tổ đĩa đúng là khổ thật sự, ng ngợm như bị ghẻ vậy

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoài Hận
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bộ sản phẩm Nhất Nam An Bì Thang của trung tâm. Về thời gian điều trị cần thiết dao động từ 2-4 tháng tuỳ mức độ bệnh của từng người bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  14. Anh KI says: Trả lời


    Chỗ các bạn có lá đơn đỏ không? Nếu có thì dùng lá này rửa sạch sau đó nấu với nước như hãm chè, rồi ngâm hoặc rửa chỗ da bị viêm. Dùng mẹo này nó đỡ lây lan viêm da, mà đỡ ngứa đấy nhé

  15. Xuyên Xuyên says: Trả lời


    Ở Nhất Nam y viện mình nên đặt lịch bs Vân Anh hay bs Lê Phương thì hơn ạ? E khám cho bé 9t

    1. Phương Anh says: Trả lời


      Khám cho trẻ con à bạn, bác nào cũng ổn cả bạn à. Bs bên này khám chu đáo tận tình, mà nhẹ nhàng nên bọn trẻ con ko bị sợ. Vs lại bên này đông y nên vào đây ko có cảm giác bệnh viện, kiểu ko thấy kim tiêm đồ đó, nên trẻ con đỡ sợ

    2. Quỳnh Quỳnh 678 says: Trả lời


      Mình kahsm bs Phương thấy ổn. Về cơ bản bs khám kiẻu đông y mình khá thích, bs nc huỵen nhẹ nhàng, tình cảm hay gọi điện hỏi han bệnh nhân https://nhatnamyvien.com/bac-si-le-phuong-chua-viem-da-dai-dang-voi-lieu-trinh-nam-duoc-57649.html

    3. Minh hiếu phan says: Trả lời


      Bạn mà muón đặt lịch thì vào ink này điền thông tin, khi đến khám cho nhanh ha https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh

  16. Hiếu Nguyễn says: Trả lời


    Con tôi năm nay 4 tuổi không hiểu vì sao lại bị nổi mẩn đỏ ngứa ngáy trên da suốt, đôi khi chỉ ngứa ở tay chân, có lúc ngứa lan cả người, gãi toét hết da, tôi có dùng cây cỏ tắm cho bé nhưng không có hiệu quả, bây giờ dùng nhất nam an bì thang được không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bài thuốc được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này để điều trị cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Triệu Vi says: Trả lời


      Con nhà mình trước cũng bị viêm da cơ địa, ngứa ngáy nổi mẫn như này gãi hư hết da, mình cũng sợ để lại sẹo lắm nên cũng tìm nhiều cách chữa nhưng không khỏi, thuốc uống thuốc bôi đủ hết mà không có cải thiện. Sau đó mới cho con dùng an bì thang này, chỉ 3 tháng thôi là da sạch sẽ căng bóng trở lại. Dùng kiên trì là sẽ khỏi thôi, bạn còn lo lắng thì có thể tìm hiểu thêm thông tin ở đây nè

    3. Thanh Thuyền says: Trả lời


      Thuốc an bì thang này có phải sắc không vậy các bác, em định mua về uống mà ngại khoản này lắm

    4. Tran Nam Phuong says: Trả lời


      Không cần sắc đâu bạn, thuốc này dạng cao hòa vào nước là uống được rồi, mình uống được 1 tháng nay thấy tiết kiệm thời gian hẳn, nhiều lúc đi làm vẫn mang theo uống được

    5. Phạm Duy Hưng says: Trả lời


      Thuốc này đắng không nhỉ, tôi muốn mua cho con tôi uống mà mấy đứa con nít nó khó vụ này quá

    6. Lyhn Nguyễn says: Trả lời


      Đắng gì đâu bạn ơi, tui còn uống được đây mà, nó hơi có mùi một xíu chứ vị thì cũng không khó uống đâu bạn, mấy đứa nhỏ thì uống xong cho kẹo nó ngậm là ok mà

  17. Cao Ngoc Bao says: Trả lời


    Bé nhà tôi bị viêm da dị ứng nhẹ thì không cần uống thuốc có khỏi được không, hay tôi cho cháu dùng thuốc bôi thôi có được không vậy mn

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Để điều trị viêm da dị ứng hiệu quả bạn nên sử dụng cả thuốc uống, thuốc ngâm rửa, thuốc bôi và xịt theo chỉ định của bác sĩ. Với mỗi tình trạnh bệnh bác sĩ sẽ chỉ định liệu trình điều trị phù hợp
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Huong Dinh says: Trả lời


      Bệnh này rất dễ tái phát á nha. Bị nhẹ nhưng không được chủ quan đâu nha, thuốc bôi thì chỉ giảm triệu chứng bên ngoài thôi, muốn chữa được bên trong thì phải kết hợp uống thuốc mới được, bạn nên cho con đi khám sớm để được bác sĩ tư vấn nhé. https://www.tapchiyhoccotruyen.com/bai-thuoc-nhat-nam-an-bi-thang-co-dieu-tri-dut-diem-duoc-viem-da-di-ung.html

    3. Duyên My says: Trả lời


      Uống thuốc này thì kiêng những gì vậy ạ

    4. Mỹ Linh says: Trả lời


      Bác sĩ dặn là kiêng các chất kích thích rượu, cà phê, thuốc lá, kiêng đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ, kiêng các thức ăn nhiều đạm: tôm, cua, thịt bò, thịt gà, và mình hạn chế đồ dị ứng nữa, tuân thủ điều trị uống thuốc đúng giờ theo bác sĩ là chắc chắc khỏi bệnh luôn nha

  18. Bùi Thảo says: Trả lời


    Mình bị viêm da cơ địa không rõ nguyên nhân, da nổi sần lên da những nốt mụn nhỏ li ti kèm ngứa, đi khám da liễu bác sĩ cho thuốc sức có giảm ngứa, giảm mụn nhiều nhưng sau đó lại nổi lên trở lại, không cải thiện. Vậy cho mình hỏi như vậy thì dùng an bì thang có khỏi được không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Với các triệu chứng bạn đang gặp phải thì khả năng bạn bị viêm da cơ địa rất lớn. Tuy nhiên để có thể kết luận chính xác bệnh và đưa ra liệu trình phù hợp, mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Phương Thảo says: Trả lời


      Thuốc bôi vô có bị rát không á bạn, mình gãi nên da bị trầy xước nhiều lắm

    3. Bảo Trân says: Trả lời


      Lúc trước da mình cũng nổi mẫn ngứa với cả mụn nước rất nhiều, gãi làm lan ra nhiều hơn, da nhìn rất ghê không dám đi đâu, uống nhiều loại thuốc mà không có tác dụng gì. Được bạn bè giới thiệu bài thuốc an bì thang mình dùng thử coi hiệu quả thế nào. Sau khi dùng thuốc 3 tháng là da mình sạch sẽ không bị mụn nước không ngứa nữa, mình dùng cả thuốc uống và bôi luôn nha, bạn nên dùng đi để ngứa hoài khó chịu lắm

    4. Hải Dương says: Trả lời


      Trầy xước thì bôi gì cũng sẽ bị rát nhe bạn, nhưng bôi được nhé, giảm ngứa nhanh khô da lắm, vài ngày da khô lại là hết rát luôn nha

  19. Từ Tử Hàn says: Trả lời


    Mình mới dùng an bì thang được mấy ngày nay thấy ngứa hơn thì phải, vậy là bị sao thế ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên.
      Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Anh Lan says: Trả lời


      Tui cũng bị vậy tưởng bị dị ứng rồi chứ, giờ mới biết có hiện tượng này luôn, vậy tui sẽ tiếp tục dùng thuốc

    3. Khánh Huyền says: Trả lời


      Nếu có vấn đề gì thì nên gọi bác sĩ hỏi nhé, không nên tự ý bỏ thuốc đâu dễ gây lờn thuốc làm kéo dài thời gian chữa bệnh nữa đó

  20. Trang Nguyễn says: Trả lời


    Con mình 6 tuổi bị viêm da dị ứng nổi các nốt trên ngực bụng, mẫn đỏ ngứa ngáy, mình cho con uống thuốc an bì thang này được không vậy

  21. Mai Anh says: Trả lời


    bé nhà tôi cũng bị viêm da cơ địa mấy tháng nay rồi mà bôi nhiều loại thuốc ở hiệu thuốc nhưng k khỏi đó

    1. Đỗ Văn Hiền says: Trả lời


      vậy c thử an bì thang của nhất nam y viện chưa. bên nay cũng có thuốc bôi kết hợp với cả thuốc uống luôn đó

    2. Saranghe Clarie says: Trả lời


      thuốc bôi thì được chứ thuốc uống thì có đảm bảo không. Trẻ nhỏ uống dễ bị kích ứng lắm nên phải cân nhắc thật kỹ mới được

    3. Phuong Phuong says: Trả lời


      yên tâm nhé c, thuốc an bì thang được điều chế từ dược liệu hoàn toàn từ thiên nhiên không có tác dụng phụ luôn đó. Đợt năm ngoái gái nhà tôi cũng uống và bôi khoang 2 tháng là hết hoàn toàn mà. Mới đầu chưa uống an bì thang thì cháu. nó về đêm gãi không kiểm soát được đến mức rách da cơ, sau đó uống thuốc được 1 tuần kết hợp với bôi thì không còn bị ngứa nữa, những tuần sau cứ thế mà vết đỏ lặn dần thôi hà. tham khảo ở đây nhé

    4. Phạm Thùy says: Trả lời


      2 tháng là hết hẳn hả chị, có bị tái phát không vậy?

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phạm Thùy
      Bài thuốc An Bì Thang bao gồm 3 chế phẩm là thuốc uống, thuốc bôi và thuốc ngâm rửa có tác động kép từ trong ra ngoài kết hợp cùng nhau nên hiệu quả cao, phòng tái phát hiệu quả.
      Ngoài ra, khi bạn kết hợp được với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học cùng việc luyện tập thể dục để nâng cao sức khỏe, sức đề kháng thì có thể yên tâm về việc phòng chống bệnh bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  22. Nguyễn Nguyên says: Trả lời


    tớ có nghe nói bên này có bác sĩ lê phương chữa viêm da cơ địa hiệu quả lắm đúng k

    1. Đặng Quốc Bảo says: Trả lời


      chứ còn gì nữa. Tôi cũng vừa được bác sĩ kê cho 1 liệu trình 2 tháng an bì thang uống đây này. mới dùng được 1 tuần thôi mà tôi ăn ngon ngủ ngon k bị ngứa quấy rầy lúc ngủ nữa rồi

    2. Junmit Uot says: Trả lời


      nhưng mà tôi vẫn ưng nhất thuộc bôi an bì thang, nghe bảo toàn là thảo dược thiên nhiên mà lại hiệu quả vậy. Mới bôi thôi mà không thấy ngứa nữa rồi đó

    3. Thảo Phương Nguyễn says: Trả lời


      bà tôi dang bị viêm da cơ địa nhưng có thêm bệnh nền là tiểu dường thì uống an bì thang vào có sao không vậy?

    4. Văn Hoàngg says: Trả lời


      thuốc toàn là thảo dược thiên nhiên không có tác dụng phụ nhé em, a cũng mới đưa ông nhà anh đến đây khám và lấy thuốc xong mà. nghe bảo cứ uống xong liệu trình là hết bệnh thôi

    5. Trung Hậu says: Trả lời


      Em xin địa chỉ đến mang bố đến đây kham với, chứ ông mấy ngày nay bệnh viêm da trở nặng dẫn tới táo bón rồi

    6. Huong Coy says: Trả lời


      ngõ 168 nguyễn khánh toàn cầu giấy hà nọi em nhé, e đưa đến khám đi. Giờ đang 10h thì trung tâm đang mở cửa đó.

  23. Tổng Kho Minh Quân says: Trả lời


    bá tôi bị bệnh viêm da cơ địa khoảng 2 năm nay mà chưa có khỏi. xin hỏi phải uống an bì thang trong bao lâu thì có tác dụng vậy

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tổng Kho Minh Quân
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Đức Thuận says: Trả lời


      viêm da mà lâu vậy là khó khỏi lắm, đợt trước em phải uống khoảng 4 tháng an bì thang mới hết được đó. Nói chung là bị bệnh thì nên đi khám và lấy thuốc uống luôn

    3. Bé Tũn says: Trả lời


      Tôi cũng uống nhiều loại rồi chứ có phải không đâu. Chả qua viem da nó cứ khỏi rồi lại bị tái trở lại. Chắc thuốc an bì thang này cũng vậy thôi

    4. Bảo Châu Phùng Đặng says: Trả lời


      ê phải dùng rồi mới nói nhé, chứ uống an bì thang khoảng 2 năm trước mà đén nay tôi vẫn bình thường đây. chưa hề bị tái lại lần nào mặc dù thời tiết hà nội dạo này sợ quá.

  24. Thành Long says: Trả lời


    phụ nữ có thai thì có uống được an bì thang khôgn ạ, đợt trước cũng sử dụng thuốc bôi ngoại ở tiệm nhưng chưa có tác dụng á

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thành Long
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. vì thể trạng của trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai, sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *