“Thay da đổi thịt” bất ngờ sau điều trị viêm da dầu với bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Viêm da dầu là một bệnh lý ngoài da với các triệu chứng như mẩn đỏ, bong tróc da thường tập trung ở mặt, vùng da đầu khiến chúng ta cảm thấy rất tự ti khi ra ngoài. Từng bị gọi là “con hủi” vì viêm da dầu, bạn Trần Kiều Dung đã phải vật lộn tìm cách điều trị. Cuối cùng, cô gái nhỏ nhắn cũng tìm được giải pháp loại bỏ căn bệnh này, tìm lại vẻ ngoài xinh đẹp và sự tự tin trong cuộc sống. Đó chính là bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Cùng tìm hiểu hành trình điều trị của Dung qua câu chuyện được nhân vật chia sẻ trực tiếp sau đây.

Từng bị gọi là “con hủi” vì bệnh viêm da dầu

Mình là Trần Kiều Dung (27 tuổi), hiện đang là nhân viên kinh doanh cho một công ty phân phối văn phòng phẩm. Công việc hàng ngày của mình là thường xuyên phải đưa sản phẩm đến giới thiệu, bày bán, phân phối đến các cửa hàng nhỏ lẻ, các hiệu sách. Nghe qua, chắc mọi người đều hiểu tính chất công việc buộc mình phải ra ngoài thường xuyên, giao tiếp, gặp gỡ nhiều người. Nhưng có một vấn đề làm mình rất tự ti, đó là luôn bị đồng nghiệp trêu chọc là con hủi, người ngoài nhìn vào cũng cảm thấy xót xa.

Mình có một bệnh lý về da, sau khi thăm khám thì được biết đó là viêm da dầu. Mình đã bị căn bệnh này từ khoảng 7 năm về trước, khi còn là cô sinh viên đại học. Lúc đó, mình ở quê lên Hà Nội học, tiền nhà, tiền sinh hoạt, tiền ăn uống, tiền học,… tất cả đều phải cố gắng chủ động vì gia đình cũng không được khá giả lắm, lại đông con. 

Vậy nên, lên thành phố, mình lúc nào cũng cố gắng đi làm đến 2, 3 công việc làm thêm, tận dụng đủ mọi thời gian. Hầu hết công việc làm thêm đều là việc tay chân khá vất vả, nào chạy bàn, nào đi phát tờ rơi. Ngày nào cũng tất tả, mướt mát mồ hôi, tiếp xúc khói bụi, ánh nắng nhiều, cũng chẳng có tiền mà mua mỹ phẩm, dưỡng da, chống nắng như các bạn gái khác, mình cảm nhận được da càng ngày càng xấu đi. Cho đến một ngày, mình phát hiện ra vùng da ở hai bên cánh mũi có dấu hiệu đỏ rát như bị bỏng. Lúc đó là mùa hè nên nhìn càng kinh khủng hơn vì ngoài đỏ ra thì còn bóng dầu, hơi thâm. Vùng da ở đó dần dần còn có những mụn nhỏ li ti như mụn cơm, rất ngứa và khó chịu.

Viêm da dầu không chỉ gây ngứa, khó chịu mà còn khiến người bệnh tự ti về mặt thẩm mỹ khi bệnh chủ yếu xuất hiện ở vùng mặt, cổ
Viêm da dầu không chỉ gây ngứa, khó chịu mà còn khiến người bệnh tự ti về mặt thẩm mỹ khi triệu chứng chủ yếu xuất hiện ở vùng mặt, cổ, gáy

Thời gian đó, mình cũng chỉ là sinh viên, chưa biết quan trọng xấu đẹp gì nhiều nên cũng kệ, nghĩ là da không được chăm sóc nên mới vậy. Càng về sau, càng có nhiều người để ý đến khuôn mặt của mình hơn.

Đã không được trắng trẻo, xinh xắn mà còn bị như vậy nên các bạn nam nghịch ngợm trong lớp thường xuyên trêu chọc mình với cái biệt danh “con hủi”. Nhiều lúc, mình tủi thân đến phát khóc. Sau này, có một chị làm cùng ở quán ăn mình làm phục vụ tặng cho lọ kem che khuyết điểm, mình dùng mới thấy yên tâm mỗi khi ra đường hơn.

Thế nhưng, cũng vì sử dụng nhiều kem, không chăm sóc da, không biết bị bệnh gì nên những vết mẩn đỏ, mụn nước nhỏ không chỉ tấn công vùng da hai bên cánh mũi nữa. Khoảng năm cuối đại học, mình lao đầu vào làm đồ án tốt nghiệp, bận rộn học thi nên không để ý rằng phần da đầu sau gáy cũng đã bắt đầu có triệu chứng. Lúc nào mình cũng cảm thấy ngứa ở phần da đó, muốn đưa tay lên gãi. Vì tự ti nên mình luôn xõa tóc, có nóng cũng cố chịu nhưng có lẽ đó chính là sai lầm khiến tình trạng da của mình tệ thêm. Vùng da đó bắt đầu xuất hiện vảy, màu vàng nâu, nhiều chỗ bì cộm lên và rất ngứa. Da đầu mình thuộc da dầu nên vào mùa hè, cảm giác khó chịu như lan khắp đầu khiến mình phát điên, gãi liên tục. Các mảng da bong tróc rơi xuống như gàu vậy.

Sau khi ra trường, đi làm, vì đã kiếm được tiền nên mình chịu khó chăm chút vẻ ngoài hơn. Thế nhưng, căn bệnh viêm da cùng với cái biệt danh kinh khủng vẫn đeo bám (do có một số bạn học cùng mình làm chung công ty) nên mình quyết định đi khám để loại bỏ nó hoàn toàn.

Tìm đến Tây y để điều trị nhưng tính chất công việc khiến viêm da liên tục tái phát 

Tìm đến bệnh viện Da liễu Trung ương để điều trị, bác sĩ cho biết mình bị viêm da dầu do các vùng da tiết bã nhờn nhiều, tạo nên lớp lipid trên bề mặt da. Chăm sóc da, làm sạch không đúng cách khiến lớp này tích tụ lại, tạo điều kiện cho nấm Malassezia tấn công và phát triển. Đó chính là nguyên nhân gây viêm da dầu của mình.

Đơn thuốc bác sĩ kê cho mình gồm kem bôi ngoài da Ketoconazol 2% (5g). Loại này mình được hướng dẫn bôi 2 lần/ngày trong 4 tuần. Bác sĩ nói sử dụng kem này sẽ giúp giảm các triệu chứng. Tuy nhiên, bác sĩ cũng dặn mình không nên sử dụng quá liều lượng hay quá thời gian quy định bởi thuốc có thể gây ngộ độc cho gan, gây suy gan. Bên cạnh đó, Ketoconazol cũng có khả năng ức chế quá trình tổng hợp các steroid và chuyển hóa vitamin D, do đó khi điều trị kéo dài cần hết sức thận trọng.

Ngoài ra, mình còn được bác sĩ khuyên dùng loại Sample Jean D’arcel Deep Cleansing Scrub. Đây là một loại tẩy tế bào chết có tác dụng giảm da bong tróc và ngứa khá tốt. Loại này mình được hướng dẫn dùng tuần 1-2 lần, khi tắm.

Hết 4 tuần thuốc, điều mình nhận thấy là thuốc có tác dụng nhanh. Mỗi lần bôi mình đều cảm thấy dễ chịu hơn hẳn, không ngứa, da cũng dịu đi nhiều. Tẩy da chết cũng giúp da thoáng hơn, mềm hơn. Thế nhưng, lúc này mình cũng đồng thời nhận ra vấn đề của việc bôi kem.

Bệnh nhân đã đi khám và điều trị bằng thuốc bôi ngoài da Tây y nhưng hiệu quả không kéo dài
Bệnh nhân đã đi khám và điều trị bằng thuốc bôi ngoài da Tây y nhưng hiệu quả không kéo dài

Các triệu chứng chỉ giảm khi mình bôi kem, sau đó lại tái diễn. Đặc biệt hơn, công việc của mình thường xuyên phải ra đường, nắng nóng, khói bụi, mồ hôi lại hay tiết ra nhiều khiến kem trôi đi đáng kể và hầu như không giữ được tác dụng của nó. Vì vậy, mình cũng nhận thấy việc sử dụng kem bôi chỉ các tác dụng tạm thời, đặc biệt nếu dùng nhiều còn gây hại cho gan. Mình quyết định từ bỏ công cuộc sử dụng thuốc Tây y để tìm đến Đông y.

Sử dụng Nhất Nam An Bì Thang điều trị viêm da dầu, mình đã có một cuộc sống mới

Sau khi đã thử và thất bại với Tây y, mình bắt đầu tìm hiểu về phương pháp điều trị bằng Đông y. Mình nhận thấy Đông y là sử dụng thảo dược để chữa bệnh, có cả các sản phẩm uống, bôi, rửa. Rất nhiều nhà thuốc, hiệu thuốc Đông y hiện lên trước mắt mình, thật khó để lựa chọn. Thế rồi, một người bạn làm cùng công ty đã cho mình xem một bài báo về Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện.

Thời gian gần đây, Nhất nam Y Viện được rất nhiều báo đài uy tín đưa tin. Bởi, đây là một trong số ít cơ sở tái hiện thành công mô hình Thái Y Viện triều Nguyễn với sự hoàn hảo từ kiến trúc, không gian tới quy trình khám chữa bệnh và các phương pháp điều trị bệnh được sử dụng. 

Ngay sau khi đọc xong, mình đã quyết định lựa chọn Trung tâm là nơi điều trị viêm da dầu.

Chắc hẳn các bạn đang thắc mắc tại sao mình có quyết định nhanh như vậy. Đó là bởi hiện Trung tâm này đang có bác sĩ Lê Phương thực hiện điều trị. Trước đây, do có một thời gian tìm hiểu về bệnh da liễu nên mình được biết bác sĩ Lê Phương là một trong những người có uy tín và kinh nghiệm trong điều trị bệnh Da liễu bằng YHCT. Bác sĩ từng đảm nhiệm vị trí Phó Giám đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông. Nghĩ rằng bác sĩ đã về hưu, ai ngờ bác lại là Giám đốc Chuyên môn và hiện đang trực tiếp điều trị tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam ở ngay Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Đúng là trời thương mình, vậy nên mình đã không hề do dự mà quyết tâm sẽ đến đây thăm khám.

Bệnh nhân lựa chọn tin tưởng bác sĩ Lê Phương, một chuyên gia điều trị bệnh Da liễu bằng YHCT với nhiều năm kinh nghiệm
Bệnh nhân lựa chọn tin tưởng bác sĩ Lê Phương, một chuyên gia điều trị bệnh Da liễu bằng YHCT với nhiều năm kinh nghiệm

Khi đến khám bệnh, mình đã được bác sĩ Lê Phương hỏi rất cụ thể, chi tiết về các triệu chứng, thói quen sinh hoạt, điều kiện làm việc, các loại thuốc đã từng sử dụng. Bác sĩ cũng khen mình vì đã không quá phụ thuộc vào thuốc bôi Ketoconazol mà thực hiện dừng theo đúng chỉ định. Sau đó, bác sĩ Lê Phương phân tích tình trạng, mức độ viêm da của mình và tiến hành cho thuốc.

Mình cũng rất quan tâm đến việc điều trị, vì vậy đã hỏi bác sĩ Lê Phương rất nhiều và được biết. Bệnh viêm da dầu trong Đông y được xác định bởi các nguyên nhân về yếu tố nội tiết trong cơ thể gồm hư nhược, tỳ thấp. Điều trị viêm da dầu cần tập trung thanh nhiệt lợi thấp, lương huyết giải độc, đẩy lùi tận gốc căn nguyên từ đó giảm thiểu nguy cơ tái phát của bệnh. Bởi vậy, bác sĩ Lê Phương đã cho mình sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang.

Tiền thân của Nhất Nam An Bì Thang là bài thuốc chữa viêm da được Ngự y Thái Y Viện đặc chế và dâng lên vua Gia Long. Chúng không chỉ chứa các vị thuốc quý mà còn được tinh chỉnh, phối chế một cách thông minh để mang lại hiệu quả điều trị viêm da tối ưu mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. Công thức gốc của bài thuốc được lưu lại trong cuốn Ngự Dược nhật ký – Châu bản triều Nguyễn và được các chuyên gia hàng đầu của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam nghiên cứu, cải tiến thành bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang như hiện tại.

Nhất Nam An Bì Thang bám sát vào cơ chế bệnh sinh của viêm da, từ đó có thể tiến hành xử lý bệnh theo từng giai đoạn.

Giai đoạn đầu tiên là đào thải độc tố, giảm tiết bã nhờn và cân bằng lại hoạt động thanh lọc cơ thể. Một trong những nguyên nhân khiến cho bã nhờn tiết ra nhiều, mất kiểm soát là do chức năng giải độc của cơ thể suy giảm, khiến độc tố tích tụ. Da không đủ độ ẩm, không được cân bằng nên gây tiết dầu nhiều trên bề mặt, tạo điều kiện cho nấm phát triển mạnh, gây ngứa ngáy khó chịu. Vì thế, việc đầu tiên cần làm là tiêu trừ độc tố để loại bỏ căn nguyên gây bệnh. 

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang mà bác sĩ Lê Phương kê cho mình bao gồm thuốc uống, thuốc rửa và thuốc bôi dùng kết hợp.

Thông tin quan trọng: Có gì ưu việt trong bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đặc trị viêm da dầu?

Công dụng của các chế phẩm trong bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang
Công dụng của các chế phẩm trong bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Thuốc uống của bác sĩ Lê Phương đã giúp mình giải quyết hiệu quả vấn đề căn nguyên gây bệnh từ bên trong. Trong thành phần bài thuốc chứa nhiều thảo dược có khả năng tiêu độc, thanh lọc cơ thể, đồng thời bồi bổ và hỗ trợ chức năng đào thải độc tố của gan, thận. Vài ngày đầu mình cảm thấy tình trạng ngứa và mụn nhỏ có tăng nặng hơn. Nhưng sau đó bác sĩ Lê Phương cho biết đây là lúc thuốc đang phát huy tác dụng, tăng cường đào thải độc tố qua da hay còn gọi là tình trạng công thuốc. Vì vậy nên mình cũng yên tâm trải qua giai đoạn này.

Tiếp đến là loại bỏ triệu chứng bệnh. Khi cơ thể đã được thanh lọc và loại bỏ hết các độc tố tích tụ, viêm ngứa ngừng phát triển thêm. Lúc này, các thảo dược bắt đầu chữa lành và phục hồi, làm giảm các vấn đề trên da của mình, cũng nhờ có việc sử dụng kết hợp thuốc bôi và thuốc rửa ngoài thuốc uống. Tình trạng ngứa ngáy chấm dứt sau 2 – 3 tuần dùng thuốc. Mụn nước giảm hẳn, bề mặt tổn thương se lại và từng bước phục hồi, mảng da nâu vàng bong tróc cũng ít dần, lên da non. Các thảo dược trong cao bôi cũng phát huy tác dụng làm liền sẹo và giúp da mình khỏe hơn. Cao cũng thẩm thấu khá tốt, nuôi dưỡng da và giúp mình giảm ngứa. Bên cạnh đó, thuốc rửa cũng giúp mình làm sạch da nhẹ nhàng, chống nhiễm trùng. Hàng ngày mình đều ngâm rửa với thuốc này trước khi bôi cao.

Tiếp đến, sau khi đã giải quyết được các vấn đề về căn nguyên cũng như triệu chứng thì bài thuốc này còn giúp mình tăng cường đề kháng và miễn dịch cho da. Các vị thuốc giúp điều dưỡng cơ thể để tăng cường sức đề kháng và thiết lập lại hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, giúp da mềm và đủ độ ẩm. Giai đoạn này mình được bác sĩ cho biết là để duy trì hiệu quả điều trị lâu dài và phòng tránh tái phát. Do đó, mình đã rất kiên trì sử dụng, cộng với việc ăn uống, nghỉ ngơi tốt theo kế hoạch mà bác sĩ đưa ra. Cuối cùng, gần 3 tháng mình đã hoàn thành nhiệm vụ tiễn biệt viêm da dầu ở hai cánh mũi và da đầu, cảm thấy thực sự tự tin.

XEM THÊM: CHƯƠNG TRÌNH VÌ SỨC KHOẺ NGƯỜI VIỆT GIỚI THIỆU BÀI THUỐC NHẤT NAM AN BÌ THANG

Chia sẻ thêm một chút với các bạn, ngoài điều trị, bác sĩ Lê Phương còn rất nhiệt tình hướng dẫn mình cách ăn uống ra sao, giữ gìn da như thế nào. Hằng ngày, mình đã phải nạp rất nhiều chất xơ và omega-3 qua các loại thực phẩm, rau củ. Quan trọng nhất là bạn phải uống thật nhiều nước để giúp thuốc đào thải độc tố, giúp cấp ẩm cho da. Không nên để da quá khô và khi ra ngoài phải nhớ che chắn, bôi kem chống nắng cẩn thận để da không kích ứng. Kiên trì như vậy, cuối cùng mình cũng đã có được kết quả đáng mong đợi.

Hơn nữa, sử dụng Nhất Nam An Bì Thang với thành phần hoàn toàn từ thảo dược, mình cũng không cần phải lo lắng về tác dụng phụ. Sau khi đã “khai thác” kỹ từ bác sĩ Lê Phương thì mình được biết, các vị thuốc sử dụng đều là thảo dược thiên nhiên, không hề ngâm tẩy hóa chất, được bảo quản ở nhiệt độ phù hợp để tránh ẩm mốc mà vẫn giữ được dược tính của từng vị. Có nhiều vị không chỉ điều trị mà còn rất tốt cho sức khỏe như bồ công anh, tang bạch bì, kim ngân, cam thảo, đơn đỏ,… Bảo sao, mình uống thuốc thấy người khỏe ra, ăn ngon ngủ kỹ, không vấn đề gì. Trái lại, có người bạn của mình trước đây đi mua thuốc lung tung, uống vào ngộ độc, chẳng được nổi 2 thang khiến mình suýt chút nữa hiểu nhầm về phương pháp điều trị này. Quan trọng vẫn là phải đúng thầy, hợp thuốc các bạn ạ.

Sau khi điều trị, bác sĩ Lê Phương vẫn rất nhiệt tình theo dõi sức khỏe của mình, còn cho mình nhiều lời khuyên. Da mình ngày càng được cải thiện. Giờ đây, mình đã có một lối sống lành mạnh hơn, da dẻ mềm, sáng hơn, tự tin rất nhiều khi ra ngoài. Từ giờ, sẽ không còn ai dám gọi mình là “con hủi” nữa, rất cảm ơn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và bác sĩ Lê Phương đã cho mình có một cuộc sống mới.

Có thể bạn quan tâm: Hàng ngàn người sử dụng và hài lòng về bài thuốc trị viêm da dầu Nhất Nam An Bì Thang

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá
Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá

Đó là tất cả những chia sẻ về hành trình điều trị viêm da dầu của cô gái trẻ Trần Kiều Dung. Nếu bạn cũng đang gặp phải vấn đề như cô ấy, đang ngày đêm lo ngại, tự ti khi bước ra ngoài với làn da bị viêm tấy, mất thẩm mỹ thì hãy thử tìm đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam để được bác sĩ Lê Phương trực tiếp hỗ trợ.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

Bình luận (86)

  1. Minh Nhi Hà says: Trả lời


    Cái bệnh viêm da này tưởng dễ tính nhưng mà khó chữa thật ấy. Trước mình dùng bao nhiêu thuốc rồi nhưng chả đỡ gì cả. Dừng thuốc một vào hôm là bệnh đâu lại đóng đấy. Phải đến khi dùng nhất nam an bì thang mới thấy bệnh tiến triển tốt ý. Dùng thuốc được tháng là thấy vùng da bị tổn thương được phục hồi hơn hẳn, không còn ngứa nữa. Hết liệu trình là mình có thể vô tư mặc qao ngắn rồi ý. Thuốc nhất nam an vị thang này tốt lắm mọi người tham khảo thêm ở link này nè https://wikibacsi.com/an-bi-thang-thanh-qua-nghien-cuu-va-bao-che-cua-doi-ngu-chuyen-gia-hang-dau-ve-yhct.html

    1. Nguyễn My says: Trả lời


      Máy thế lại có thuốc đông y để em thử vì em sợ dùng co ti côt lắm, dùng nhiều người mệt rã rời luôn ý

    2. Nam Trầnnn says: Trả lời


      Chả biết như nào chưa mình dùng thuốc đông y cũng mệt y chang à, nóng trong người bực dọc các thử

    3. Tùng Lê says: Trả lời


      Ớ bán mua thuốc ở đâu chưa thuốc đông ý nhất nam an vị thang của trung tâm nhất nam y viện là không có vụ này đâu. Uống thuốc nhẹ tênh à, nó còn như thuốc bổ ý vừa chữa bệnh vừa tăng sức đề kháng cho mình

    4. BẢO says: Trả lời


      Thật nhể mình dùng nhất nam an vị tháng thấy người khoẻ re. Tăng mấy cân ăn ngon ngủ kỹ khi dùng hết liệu trình thuốc luôn ý

    5. quang thái hà says: Trả lời


      Thuốc này không mua được ở các nhà thuốc khác à hôm trước đi hỏi mình không thấy bán

    6. Tú Nguyễn says: Trả lời


      Đúng rồi bạn hiện thuốc mới chỉ phân phối trực tiếp tại trung tâm nhất nam y viện thôi. Mn chủ ý khẻo mua thuốc giả

  2. Phan Dũng says: Trả lời


    Thuôcc nhất nam an bì thang dùng cho lứa tuổi nào vậy

    1. Trần Thu Hiền says: Trả lời


      Dùng được cho mọi lứa tuổi á mọi người từ già trả gái trai mỗi phụ nữ mang thái và cho con bú thì nên cân nhắc thôi

    2. Thảo my nè says: Trả lời


      Tứ lúc sinh con xong đến nay là 7 tháng rồi mình cứ bì ngứa ráy một chỗ vùng da ý, cái này không biết có sao không nữa

    3. Mina nguyễn says: Trả lời


      Chắc do thay máu thôi quá, chị gái mình mang thai với đẻ con cũng bị vậy á

    4. Vũ vũ says: Trả lời


      Đừng chủ quan bạn ơi cứ phải đi khám xem như nào đã, đừng chủ quan có gì lại hối hận đáy

  3. Nem Trần says: Trả lời


    Có ai khám viêm da ở trung tâm nhất nam y viện chưa, mình chưa có thói quen khám ngoài nên vẫn chưa yên tâm đi khám ý

    1. Lê Duy Hiếu says: Trả lời


      Dịch vụ khám bên này ổn lắm á bạn,ình chỉ gọi 1 cuộc đặt lịch khám đến là được vào phòng khám bệnh ngay. Chưa kể bác sĩ ở đây thân thiện lắm với tận tình nữa, toàn người có kinh nghiệm mấy chục năm trong nghề luôn á

    2. Trần Hải says: Trả lời


      Đúng nè mình được bác sĩ lê phương bên nhất nam y viện khám cho mà yên tâm lắm ý. Trước mình khám bao nhiêu chỗ có khỏi viêm da dâu mà nhờ bác sĩ lê phương tư vấn tháng sau tính trạng da mẩn ngứa của mình giảm hẳn da cũng kh bọ mẩn đỏ nữa. Hết 3 tháng điều trị bệnh da liễu của mình khỏi hẳn luôn, da mịn màng trắng sáng. Bác sĩ lê phương được lên báo đấy bạn vào xem nè https://www.trungtamdalieudongy.com/hieu-qua-bai-thuoc-dieu-tri-viem-da-dau-an-bi-thang.html

    3. Hạnh says: Trả lời


      Mình xin địa chỉ với đến khám xem sao

    4. Chi Chi Linh says: Trả lời


      Mình nghĩ là đến khám luôn thì đông với mất thời gian đấy bạn bạn liên hệ sđt này 092.842.1102 để nghe từ vấn đặt lịch nè. Còn địa chỉ đây nha Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

  4. Linh Nguyễn says: Trả lời


    Da mình bị ngứa với nổi mụn nước ý ạ. Mình có ra tiệm thuốc mua thuốc tây bôi rồi nhưng không thấy đỡ, dạo này còn rát, mẩn đỏ nữa cơ ý không biết chuyển qua dùng thuốc nhất nam an bì thang có được không ạ

    1. Trần Bảo Ngọc says: Trả lời


      Thoải mái bạn mấy bệnh viêm da mẩn ngứa mấy năm liền mà dùng nhất nam an bì thang mà cũng khỏi được thì mấy cái mụn ngứa chắc tháng là khỏi thôi

    2. Phạm Mai says: Trả lời


      Chưa biết bệnh gì thì không nên tự mua thuốc đâu có khi vác tật thêm ý. Bạn đến trung tâm nhất nam y viện thăm khám để xem vác bác sĩ tư vấn như nào

  5. Nguyễn Thị Diệu Linh says: Trả lời


    Da dầu này phức tạp ghê, phải chi mình không phải da dầu nhỉ? đỡ lo mấy cái viêm da dầu này. Toàn chị dầu mỡ che khít lỗ chân lông không thôi dễ viêm dễ sợ. Da khác thấy thoải mái dễ sợ

    1. Vân Nguyễn says: Trả lời


      Cũng đúng ha, mấy người da bình thường thì khỏe nhở. ít mụn ít bệnh về da, khỏe re không cần udngf gì nhiều da vẫn đẹp. Không như mình lúc nào cũng phải dùng đủ thứ.

    2. La Vĩnh Kỳ says: Trả lời


      Mỗi da có loại vấn đề khác nhau chứ có vấn đề nào y chang nhau được đâu. Như da nhạy cảm thì dễ bị kích ứng không hợp mỹ phẩm , da dầu dễ viêm, da khô thì khó chịu, da bình thường thì cũng sợ mụn. Không có cái nào khỏe hơn đâu chị ạ. Chị đừng có than nữa mà hãy lo điều trị cái bệnh này thôi chị ạ

    3. Nguyễn Thị Diệu Linh says: Trả lời


      Đâu phải chị không muốn điều trị đâu em, mà viêm da dầu là mạn tính ấy, điều trị hoài cũng có đỡ đâu. Chị dùng thuốc tây cũng 3 lần rồi lần nào cũng đỡ hết rồi cũng bị lại. Thôi chấp nhận vậy chứ chẳng biết sao.

    4. Lý Thế Dĩ says: Trả lời


      Sao chị không thử nhiều cách khác đâu phải mỗi thuốc tây là thuốc điều trị duy nhất. Còn nhiều cách khác để điều trị viêm da dầu mà, mỹ phẩm, thuốc đông y, thuốc nam y,… rất nhiều nhiều luôn đó

    5. Yến Bé says: Trả lời


      Chị dùng thử bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang xem, trước em cũng dùng thuốc tây không đỡ nên phải chuyển sang dùng thuốc đông y này nè. Bài thuốc này nó lành tính lắm, mà đặc biệt là có thể điều trị ổn định được bệnh lâu dài đó. Mà dùng mất 3 tháng hơi lâu. Ban đầu em dùng em xém bỏ ngang rồi đó chị, vì tuần đầu tiên chị chả thấy tác dụng đâu cả, thậm chứ còn thấy ngứa hơn luôn đó, lúc đó cứ ngỡ là em bị lừa rồi. Cũng nhờ em đi hỏi lại, bác sĩ cũng tư vấn tận tâm nên em cũng ráng tin thử bác sĩ thêm 1 lần, dùng thêm 1 tháng nữa là da bắt đàu có sự cải thiện nhẹ rồi. Dùng thêm 2 tháng là khỏi hẳn hoàn toàn luôn đó thiệt chị ạ. Nhờ nó mà da em ít dầu hẳn , da dẻ cũng hồng hào, mịn màng thích lắm luôn ý. Chị đang bế tắc chọn thuốc thì dùng như em cho nhanh khỏe. Còn chị đang phân vân thì đọc bài viết người ta giải thích cơ chế tác dụng của bài thuốc rồi chọn cũng được nè https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-an-bi-thang.html

  6. Trần Diễm Kiều says: Trả lời


    Cái bệnh viêm da dầu này mà xảy da trên đầu thì triệu chứng nó y chang với vảy nến nhỉ? chả biết đường nào mà lần, cũng ngứa cũng tróc vảy tùm lum á

    1. Phương Đức says: Trả lời


      Bị bệnh đến bác sĩ mà khám họ có chuyên môn cao chuẩn đoán mới chính xác lận đó ngồi tự đoán già đoán non cái bệnh của mình cũng chả chắc chắn đâu, mà không chắc chắn thì mình biết dùng thuốc chi mà chữa đâu. Vì vậy, đi khám đi bác sĩ đi

    2. Hạt Mít says: Trả lời


      Thiệt cho dù đoán trúng bệnh nhưng chưa chắc gì mình đã dùng đúng thuốc đễ chữa nữa chứ. Nhưng mà tâm lí thì mọi người lo lắng lắm anh ạ, mọi người cũng chỉ muốn biết hiểu thêm bệnh của mình thôi á. Cái bệnh vảy nến với viêm da dầu phía đầu thì em có biết nè. Ở bệnh vảy nến á, vùng da mắc bệnh thường khô ráo, không nhờn, vảy tiết và gàu cũng khá khô, bong tróc dễ dàng, không có nhờn dính. Còn ở viêm da thì vùng da đầu thường kèm theo dấu hiệu nhờn dính do sự tăng tiết bã,chân tóc thường bết vào nhau đó. Mọi người nên chú ý để tránh nhầm lẫn bệnh ha

    3. Đào Thao says: Trả lời


      Viêm da dầu ở vị trí nào cũng dùng thuốc Nhất Nam An Bì Thang này đúng không anh chị? Hay mỗi vị trí khác dùng kiểu thuốc khác nhau vậy anh chị

    4. Yến says: Trả lời


      Chỗ nào chả vậy em, lúc nào cũng phải dùng đủ cả liệu trình cả bộ luôn chứ làm gì có dùng kiểu thuốc khác nhau được. Bài thuốc là phải đi với cả bộ, bác sĩ kê đơn đầy đủ, còn dùng khác chi thì bác sĩ điều chỉnh cho phù hợp mình hết rồi, khỏi cần lo nha

  7. Annie Nguyễn says: Trả lời


    Hôm trước em đi khám ở bệnh viện da liễu tại thành phố của em, bác sĩ cho em 1 mớ thuốc về uống luôn. Mà nghe mấy chị trên fb bảo là viêm da dầu chữa bằng thuốc tây khó khỏi hẳn lắm. Nên có cách nào khác để điều trị dứt điểm được bệnh viêm da này của em không ạ

    1. Liên Nguyễn says: Trả lời


      Thuốc tây chị điều trị khỏi mà nhỉ tại nhiều người họ không dùng hết liệu trình thuốc của bác sĩ nên mới bị gặp vậy thôi. Cứ đổ thừa do thuốc không tốt thôi

    2. Minh Phương says: Trả lời


      Không phải đâu chị, cũng 1 phần do thuốc tây không điều trị tận gốc bệnh được ý. Ban đầu là do bản chất da dầu của mình không thay đổi được nên rất dễ bị viêm lại lắm chị ạ. Cứ điều trị đi điều trị lại hoài nên nản vậy thôi, nên người ta mới bảo thuốc tây điều trị không khỏi được thôi.

    3. Nguyễn Thị Thủy Tiên says: Trả lời


      Chị Liên chắc cơ địa khỏe, bệnh nhẹ nên dùng 1 lần là khỏi, chứ em đây dùng đến lần thứu 5 rồi vẫn chưa đỡ. Viêm cánh mũi thôi mà điều trị cả mớ thuốc. Thiệt may nhờ bạn em cản lại, chỉ em đi qua dùng thuốc đông y nếu không em lại phải cắm đầu vô tây y mà điều trị rồi. Tính ra viêm da cánh mũi như thế này em thấy dùng An Bì Thang là hợp lí nhất, tiện gọn, dứt điểm trong 1 lần luôn. Mấy chị có bị như em thì dùng thử đi rồi sẽ thấy, tự nhiên nói rồi muốn mua dùng lần 2 ghê. https://benhvienquandan102.org/viem-da-dau-o-canh-mui-7220.html

    4. Thùy Vân says: Trả lời


      Viêm da này thì nên dùng thảo dược hay dùng thuốc đông y đây ạ, bên nào cũng thảo dược tự nhiên không khó chọn ghê? Bên nào cũng có khen hết nên mình cũng chả biết chọn bên nào để dùng nữa

    5. Hữu Hiền says: Trả lời


      Thuốc đông y An Bì Thang của trung tâm Da liễu Đông Y Việt Nam sẽ hơn chứ bạn, bài thuốc này có bác sĩ kêu đơn, hỗ trợ theo dõi còn có thể dứt điểm được bệnh nữa. Còn mấy mẹo dân gian bình thường thì chỉ có 1-2 loại thảo dược thôi, tác dụng làm sao mạnh được bằng bài thuốc do bác sĩ kê chị

    6. Vũ Xuân Minh says: Trả lời


      Dùng thuốc thì không được dùng mỹ phẩm đâu bạn. Bài thuốc có bôi ngâm rửa đồ hết rồi á, dungt hêm mỹ phẩm lỡ nó kích ứng với thuốc là mệt luôn đó. Chịu khó chỉ dùng thuốc trong thời gian điều trị thôi, mà thuốc bôi cũng dễ chịu lắm nên bạn yên tâm nha

    7. Minh Nhật says: Trả lời


      Bài thuốc An Bì Thang này khi sử dụng cần chú ý gì nhiều không vậy mọi người? Nhiều loại dược liệu như thế thì chắc cũng cần chú ý nhiều ha

  8. Đỗ Tú says: Trả lời


    Trong quá trình mình dùng thuốc An Bì Thang này thì có được dùng mỹ phẩm không mọi người ? Da dầu mà không dùng mỹ phẩm khó chịu chết đi được

    1. Vũ Xuân Minh says: Trả lời


      Dùng thuốc thì không được dùng mỹ phẩm đâu bạn. Bài thuốc có bôi ngâm rửa đồ hết rồi á, dungt hêm mỹ phẩm lỡ nó kích ứng với thuốc là mệt luôn đó. Chịu khó chỉ dùng thuốc trong thời gian điều trị thôi, mà thuốc bôi cũng dễ chịu lắm nên bạn yên tâm nha

    2. Minh Nhật says: Trả lời


      Bài thuốc An Bì Thang này khi sử dụng cần chú ý gì nhiều không vậy mọi người? Nhiều loại dược liệu như thế thì chắc cũng cần chú ý nhiều ha

    3. Quốc An says: Trả lời


      Không cần chú ý gì nhiều đâu bạn. Uống coi chừng đúng liều lượng bác sĩ kê thôi chứ chi đâu, cần chú ý thêm không được dùng nhiều chất kích thích này, xây dựng lối sống lành mạnh để tránh gặp lại tác nhân gây bệnh này. Cái này cũng chỉ chung chung thôi, muốn biết cụ thể bạn cần tránh gì thì đến trung tâm khám rồi bác sĩ cho lời khuyên nha

    4. Hải Nam says: Trả lời


      Ở mấy trung tâm khác đều có dịch vụ khám trực tuyến hết rồi, trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam này có chưa nhỉ? Để khám trực tuyến cho tiện đỡ thời gian

    5. Triều Đại says: Trả lời


      Trung tâm có dịch vụ này lâu rồi đó bác ạ, bác cứ liên hệ số 0983058939 là đặt lịch khám được thôi, còn không muốn tiện hơn thì liên hệ với bác sĩ để gọi video nói chuyện cũng đc

  9. Mỹ Hằng says: Trả lời


    Lần đầu em tìm hiểu về thuốc đông y á mấy bác. Cũng chỉ nghe đồn về bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang này điều trị rất tốt cho bệnh nhân. Mà em chỉ nghe phong long thôi chứ cũng chẳng biết có thiệt hay không? Mấy bác có mấy group chia sẻ về bài thuốc này không cho em xin vào với ạ. Em vào xin tí rewwiew thôi ạ

    1. Thanh Loan says: Trả lời


      Bài thuốc An Bì Thang này nổi tiếng mà cậu, cậu gõ trên mạng thôi đã ra rất nhiều rewiew đánh giá về bài thuốc này rồi. Nhiều người kể cả mình đã dùng rồi và hầu như là đều có hiệu quả đấy, chỉ là thời gian dùng của mỗi người là khác nhau thôi . Cậu vào trang này nè để xem thêm những đánh giá của anh chị trước nhé, cụ thể lắm đấy https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-nhat-nam-an-bi-thang-dac-tri-viem-da-dau-tiet-ba-danh-gia-cua-nguoi-benh.html

    2. Đô Phan says: Trả lời


      Hay nhỉ chỉ là 1 bài thuốc mà ai dùng cũng được ai dùng cũng đỡ. Nghe lừa lừa đâu đây, như thuốc chữa bách bệnh vậy

    3. Phạm Ngọc Khánh says: Trả lời


      Không phải đâu cô nghĩ đâu. Bài thuốc kết hợp nhiều loại dược liệu quý có thể điều trị các loại bệnh về da chứ không phải là bách bệnh và trong quá trình điều trị phải có bác sĩ điều chỉnh kê đơn cho phù hợp từng loại bệnh. Em với má em đi khám bệnh viện về cùng 1 bệnh mà thuốc với liều dùng khác nhau hết đây nè

  10. Hồ Nghĩa says: Trả lời


    Bài thuốc này chắc đảm bảo an toàn không mà mọi người dám dùng vậy.Lướt lướt thấy toàn bệnh nhân với bác sĩ nghiên cứu tự đánh giá. Không có chuyên gia đánh giá vẫn không thấy an toàn được. Tôi là tôi dùng phải có chuyên gia, bác sĩ khuyên dùng tôi mới dám dùng

    1. Vi Khang says: Trả lời


      Uả dùng hiệu quả là được chứ làm căng vậy chú. Hết bệnh là mừng lắm rồi ở đó mà đòi đánh với giá, chuyên gia bác sĩ có dùng thuốc đâu làm sao mà đánh giá bằng mình được

    2. Nguyễn Tuấn Vũ says: Trả lời


      Chú này đánh giá vậy cũng đúng bạn ạ, lỡ giờ dùng thuốc hết bệnh nhưng mà sau này nó có hậu quả gì sao. Trước tui cũng nhớ cái vụ gì kêu là nghiên cứu thuốc an toàn xong cho bà bầu dùng, cái kết là hậu quả sinh con dị tật tùm lum. Hậu quả nghiêm trọng lắm luôn, nên cái gì chứ sức khỏe cẩn thận là đúng

    3. Bánh Chưng says: Trả lời


      Bài thuốc này bán uy tin lâu năm rồi, bộ y tế cũng kiểm điịnh hết rồi mới cho bán á, dược liệu còn phải theo tiêu chuẩn quốc tế luôn kìa . Mà bài thuốc này có chuyên gia đánh giá rõ ràng mà mấy anh chị, anh chị tìm hiểu kỹ sẽ thấy thôi mà. Nên anh chị cứ yên tâm về chất lượng thuốc của trung tâm đi https://wikibacsi.com/an-bi-thang-thanh-qua-nghien-cuu-va-bao-che-cua-doi-ngu-chuyen-gia-hang-dau-ve-yhct.html

  11. Phạm Quỳnh says: Trả lời


    em là con trai năm nay 20t, da mặt em thường hay bị khô,bong với lâu lâu bị ngứa, đây có phải là biểu hiện của viêm da dầu không? có sản phẩm nào trị cho nam giới không? 

    1. Linh Đan says: Trả lời


      Ông anh em cũng bị viêm da dầu, hiện ổng đang dùng thuốc  nhất nam an bì thang với cả thuốc uống nữa luôn. Thuốc đông y nên phù hợp nhiều loại da á, nam nữ gì cũng xài được thôi. 

    2. doandieulinh_90 says: Trả lời


      Ơ thế là có cả thuốc uống à? t cứ nghĩ bị ngoài da thì chỉ cần bôi thuốc thôi chứ.Uống thuốc thế này không biết có tác dụng phụ gì không nhỉ.

    3. Trang Babi says: Trả lời


      Bác yên tâm, thuốc từ thảo dược thiên nhiên nhà trồng đấy chứ không phải là không có nguồn gốc rõ ràng đâu. Đã vậy trung tâm còn có cơ sở lớn ở HN nữa nên uống thuốc ở đây yên tâm hẳn https://www.trungtamdalieudongy.com/nhat-nam-an-bi-thang-an-toan-lanh-tinh-cho-benh-viem-da-co-dia.html

  12. daonguyen1989 says: Trả lời


    Trời lạnh  là ngứa, da mặt sần hết lên, ai cũng bảo em bị viêm da dầu. Giờ em muốn qua trung tâm khám thì có cần mang theo giấy tờ gì không hay cứ qua khám thôi? em chưa qua trung tâm đông y khám bao giờ nên không có kinh nghiệm.

  13. Van Trang says: Trả lời


    Cho em hỏi tí trung tâm có cơ sở ở TPHCM không ạ? em thấy cũng nhiều người review thuốc nhất nam an bì thang chữa viêm da tốt. Em muốn đến trực tiếp trung tâm khám luôn.

    1. Thương Cherry says: Trả lời


      Trung tâm chỉ có ở HN thôi à bạn. Mình cũng đang muốn đến trực tiếp trung tâm khám luôn đây nhưng ở tận HN xa xôi quá chẳng biết làm như nào. 

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được phân phối độc quyền bởi Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam tại địa chỉ Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội. cơ sở . Để mua thuốc Nhất Nam An Bì Thang, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 0928421102 hoặc đến trực tiếp địa chỉ trên được thăm khám và tư vấn chi tiết hơn nhé. Trung tâm có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao cùng cơ sở vật chất hiện đại sẽ chẩn đoán bệnh nhanh chóng và đưa ra liệu trình chữa trị phù hợp với tình trạng sức khỏe của bạn.
      Thông tin đến bạn

    3. Baonhi19 says: Trả lời


      Bên trung tâm có hỗ trợ khám từ xa đó mấy bồ. Mấy bồ gọi trực tiếp hotline 0964 045 616 rồi họ hướng dẫn cho. Tuy khám từ xa nhưng mà bác sĩ giỏi chuyên môn cao nên khám ra bệnh với cho thuốc hay lắm. 

  14. Nguyễn Thị Thảo says: Trả lời


    Ủa đọc xong bài này thấy cũng có chút niềm tin chứ đó giờ cứ nghĩ viêm da dầu không chữa khỏi được không à, thành ra cũng nản, cứ bị là tìm đại thuốc bôi cho nó bớt ngứa bớt khô thôi chứ không đi bệnh viện làm gì.

    1. Lý Tuyền BR says: Trả lời


      Bệnh viêm da chữa được á bạn, mà còn tùy thuốc với mức độ chăm sóc bệnh của người bệnh nữa.

    2. Ngọc Moon says: Trả lời


      T nghe bác sĩ nói nếu chữa theo phác đồ với lại kiêng cử ăn uống nữa thì sẽ khỏi đó bạn. Bên cạnh dùng thuốc thì bạn kiêng thêm mấy thực phẩm gây dị ứng như hải sản, tôm, cua,.. kiêng uống sữa bò luôn nha

    3. Giao Nhi says: Trả lời


      Em đang chữa viêm da dầu theo phác đồ thuốc nhất nam an bì thang vừa bôi, uống đủ kiểu thấy giảm viêm rồi đó. Tới nay dùng được 1 tháng hơn rồi, vùng da bệnh đang lành lại, đỡ khô đỡ bong nhiều rồi. Được cái bên trung tâm bác sĩ giỏi, chuyên môn cao với nhiệt tình. Trong suốt quá trình dùng thuốc là đều liên hệ với mình để theo dõi á. Chị xem thêm thông tin hiệu quả thuốc nè để yên tâm mà dùng https://www.trungtamdalieudongy.com/nhat-nam-an-bi-thang-buoc-dot-pha-trong-dieu-tri-benh-viem-da-dai-dang.html

  15. Táo Đỏ says: Trả lời


    bạn khám bác sĩ nào ấy? tôi cũng đang tính qua trực tiếp trung tâm khám đây, không biết trung tâm có làm việc ngoài giờ hành chính không vậy.

    1. Phan Thị Thu Thảo says: Trả lời


      Bạn đặt lịch bác sĩ Lê Phương á, bác là đầu ngành bên khoa da liễu đó. Mình cũng may mắn được bác khám với kê thuốc,theo được nửa liệu trình rồi. Thấy ổn, da mịn hơn với lành lại, bớt ngứa nên mới giới thiệu cho bạn đó.

    2. Ngọc BD says: Trả lời


      Trung tâm có làm ngoài giờ hành chính nhưng phải liên hệ trước để họ sắp lịch á bạn. Chứ nhiều khi qua bất chợt vậy phải ngồi đợi hơi lâu đó.

  16. pthao_2k says: Trả lời


    Có bác nào mua thuốc NHẤT NAM AN BÌ THANG chưa? chi phí thế nào đấy các bác?

    1. Lavii Thảo says: Trả lời


      Tùy vào tình trạng bệnh mà thời gian chi phí chữa khác nhau á. Đợt t đi khám bác sĩ bảo tình trạng da của t chữa thì hết 2-3tr 1 tháng. Nếu tình trạng bác nhẹ hơn thì chi phí rẻ hơn xíu

    2. Trang Dương says: Trả lời


      Chi phí bài thuốc thì tính theo phác đồ bao nhiêu tháng đó, rồi tùy tình trạng bệnh mà trung tâm kết hợp thuốc lại với nhau tạo thành phác đồ chuyên biệt cho từng người. Còn nếu khám trực tiếp ở trung tâm thì ngoài phí thuốc bạn đóng thêm phí khám bệnh lần đầu nữa

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang là bài thuốc được nghiên cứu và bào chế bao gồm thuốc uống và thuốc bôi. Tùy theo tình trạng da cũng như mức độ nặng nhẹ mà bác sĩ sẽ kê liệu trình phù hợp bạn nhé. Vì vậy, liệu trình cũng như thời gian chữa trị sẽ khác nhau ở từng người.
      Để có thông tin chi tiết về chi phí và phác đồ điều trị phù hợp, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp theo đường dây nóng 0964 045 616 – 0983 058 939
      Thông tin đến bạn.

  17. Đậu Phụ says: Trả lời


    Nên đi da liễu ở bệnh viện tỉnh hay dùng thuốc đông y đây ạ?  khoảng nửa năm nay da mặt và vùng da đầu tôi hay bị bong tróc với bị khô, mọi người nói bị viêm da dầu mà  không biết sao nữa.

    1. Meocon_99 says: Trả lời


      Bác thử tham khảo bài thuốc nhất nam an bì thang đi, thuốc này chuyên chữa trị da liễu đó. Bạn đồng nghiệp t từng bị viêm da dầu ở vùng mặt với mép tai, uống thuốc theo phác đồ kết hợp với bôi thì 2 tháng thấy tình trạng da có chuyển biến rõ rệt luôn á, không bị lan rộng thêm mà cũng đỡ ngứa hẳn nữa. 

    2. Linh Phạm says: Trả lời


      Cái nào cũng được cả bạn, giờ 2 đông y nó cụng phát triển theo hướng tây y rồi mà. Quan trọng là cơ địa bác phù hợp với loại nào hơn thôi.

  18. Ngân Thúy says: Trả lời


    huhu em tự ti ghê, không hiểu sao mà lại tự dưng bị viêm da dầu nữa. vùng hai bên thái dương với chỗ chân tóc bị bong ra ngứa ngáy nhiều lắm, đã 1 tuần hơn rồi mà vẫn chưa khỏi. bệnh này phải bôi thuốc mới hết hả mọi người.

    1. Cà Chua says: Trả lời


      Đúng rồi bạn ơi, không tự hết được đâu. Hồi trước tui cũng nghĩ như bạn nên không dùng thuốc, xong để mấy tháng trời mà vẫn y sì vậy, có điều còn càng ngày càng nặng hơn.

    2. Alex Nguyen says: Trả lời


      Tui bôi thuốc mấy chục tuýp rồi mà còn tái đi tái lại đây huống chi là không bôi thuốc. 

    3. Nhi Vie says: Trả lời


      mình cũng chủ quan như bạn không chịu điều trị, để càng ngày càng nặng á. Mãi đến khi không chịu được nữa mới đi viện khám. May mà bs kê thuốc cho bôi nên giờ cũng đỡ đỡ rồi.

  19. Truc Quynh says: Trả lời


    vừa dùng thuốc trị viêm da dầu Nhất nam an bì thang vừa dùng thêm mỹ phẩm để skincare được không ạ? tại da em cũng đang mụn nhiều.

  20. Vân Anh Phạm says: Trả lời


    Tui củng bị viêm da dầu vùng 2 cánh mũi đây các chị ạ. Cũng chữa nhiều nơi rồi nhưng cứ tái đi tái lại, đổi mùa là đến hẹn lại lên. Mong được mọi người tư vấn. 

    1. Hạnh Bubby says: Trả lời


      T bị giống bạn đang dùng nhất nam an bì thang đây. Hiện tại da đang mềm, không còn bị khô với bong nữa. Thuốc này nhiều người review rồi đấy bạn, bạn xem thêm thông tin thuốc ở đây  https://www.trungtamdalieudongy.com/danh-gia-cua-nguoi-benh-ve-bai-thuoc-dac-tri-viem-da-dau-nhat-nam-an-bi-thang.html

    2. Yến Ngọc Kiều says: Trả lời


      bác xài bao lâu thì da mới hết khô vậy? t cũng đang bôi thuốc trị viêm da dầu đây nhưng bôi gần 1 tuần rồi mà không thay đổi gì.

    3. Thảo Viky says: Trả lời


      T dùng thuốc nhất nam an bì thang tầm 4-5 ngày đầu là thấy da có thay đổi rồi, đỡ khô hẳn đó. Nhưng mà đây là thuốc đông y nên phải theo hết phác đồ thì mới hết bệnh được.

    4. Anh QT says: Trả lời


      Dùng thuốc đông y nói chung còn tùy thuộc vào da bạn như nào nữa. T nghe bác sĩ tư vấn phải nửa liệu trình thì da mới cải thiện. Nhưng t dùng tầm 10 ngày là thấy da đã bớt khô với không còn bị bong rồi. Thấy bài thuốc này okila phết mà sao ít người biết ghê.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *