Bí quyết giúp chàng trai 22 tuổi thoát khỏi viêm da tiếp xúc mãn tính

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Những cơn ngứa ngáy, khó chịu cùng vết thương trên da là nỗi ám ảnh của hầu hết người bệnh viêm da tiếp xúc, nhất là những ai thường xuyên phải sử dụng hóa chất, thuốc tẩy rửa… Từng thất bại sau 3 năm điều trị, Thanh Long tưởng như sẽ phải chung sống với tình trạng này mãi mãi. Thế nhưng thật may mắn, nhờ gặp được bài thuốc Y học cổ truyền hiệu quả, cậu đã hoàn toàn thoát khỏi bệnh viêm da tiếp xúc.

Bị chàm – eczema do tiếp xúc với xi măng khi làm việc

Sau khi tốt nghiệp THPT, thay vì chọn học tiếp lên đại học như bạn bè cùng trang lứa, chàng trai quê lúa Thái Bình Nguyễn Thanh Long lại chọn cho mình muốn hướng rẽ ngang hoàn toàn khác: Lên thành phố làm lao động tự do, kiếm tiền giúp bố mẹ lo cho các em và trang trải cho cuộc sống.

Thương con nhưng vì điều kiện gia đình có hạn, bố mẹ Long buộc phải gật đầu. Cũng giống như bao chàng trai quê, lên Hà Nội cậu được người quen xin giúp vào một công trường làm công việc phụ hồ với thu nhập 180.000 đồng/ngày. Được lo ăn uống nên sau khi chi tiêu những khoản cần thiết cho cuộc sống, tháng nào cậu cũng gửi được chút tiền về phụ bố mẹ ở quê.

Trong hai năm đầu tiên công việc của Long diễn ra khá suôn sẻ, tuy nhiên có lẽ do tính chất công việc phải tiếp xúc nhiều với xi măng nên hai bàn tay Long có dấu hiệu bị sưng đỏ, trở nên sần sùi hơn và ngứa ngáy. Triệu chứng ngứa tăng lên, tần suất dày hơn những khi cậu làm việc.

Tiếp xúc với xi măng thường xuyên là một nguyên nhân gây viêm da tiếp xúc
Tiếp xúc với xi măng thường xuyên là một nguyên nhân gây viêm da tiếp xúc

Long chia sẻ: “Mình đi làm 2 năm đầu tiên mọi chuyện vẫn diễn ra suôn sẻ, tuy nhiên đến năm thứ 3 lòng bàn tay, mu bàn tay mình bỗng nhiên bị ngứa. Mỗi khi mình tiếp xúc với xi măng hay vôi các triệu chứng càng nghiêm trọng hơn”.

Trước đây cũng có một số người tại công trường gặp phải tình trạng như vậy nên, họ khuyên Long chỉ cần vệ sinh tay sạch sẽ là ổn. Tin tưởng tuyệt đối vào những người đi trước, cậu yên tâm và làm theo những gì họ bảo. Tuy nhiên, mọi việc không diễn ra như  muốn cậu vẫn nghĩ. Các triệu chứng khó chịu, ngứa ngáy ở bàn tay vẫn cứ “đeo bám”, thậm chí nhiều đêm ngứa ngáy quá khiến Long không thể nào yên giấc.

Loay hoay với nhiều cách chữa trong suốt 3 năm trời

Từ ngày xuất hiện các triệu chứng cho đến bây giờ đã ngót nghét 3 năm và triệu chứng ngứa ngáy vẫn không hết, thậm chí còn xuất hiện thêm mụn nước vô cùng ngứa rát và khó chịu.

Trong khoảng thời gian đó, Long đã thử một số phương pháp dân gian được nhiều bác trong nhóm làm việc mách nhỏ. Lúc thì dùng lá chè xanh pha nước uống kết hợp dùng nước này rửa lên vùng da bị ngứa. Lúc thì dùng lá trầu không rửa sạch, đun sôi với nước dùng để ngâm rửa vùng da… Tuy nhiên, những cách này đều không tác dụng.

Áp dụng hết cách này đến cách khác nhưng không có hiệu quả, rồi đến khi ngứa không chịu đựng được Long phải nghỉ làm giữa chừng.

Chẳng những ngứa ngáy, khó chịu, bệnh tật còn khiến Long mất tự tin trong cuộc sống. Mặc dù đã có người yêu ở quê nhưng hàng ngày cậu chỉ dám gửi gắm tình cảm, sự quan tâm qua những cuộc gọi, tin nhắn chứ không dám về nhà gặp gỡ.

Lặng đi khi nhìn đôi bàn tay trầy xước, sần sùi như thân cây tróc vỏ của mình, Long chia sẻ: “Thật sự em rất muốn về quê để gặp bạn gái, cùng nhau đi dạo, trò chuyện nhưng nghĩ đến tình trạng mình gặp phải, em lại chẳng dám về. Bàn tay xấu xí thế này sao em dám nắm tay bạn gái, rồi nhỡ người yêu nghĩ mình bẩn thỉu, ghẻ lở thì sao. Đàn ông mà, trước người mình yêu lúc nào cũng phải đẹp đẽ và khiến người mình yêu tôn trọng“.

Mặc cảm về bàn tay sần sùi, xấu xí mà Long đã trốn tránh người yêu
Mặc cảm về bàn tay sần sùi, xấu xí mà Long đã trốn tránh người yêu

Chính vì vậy, Long tìm đến Bệnh viện Da liễu Hà Nội quyết tâm chữa khỏi cho bằng được. Sau khi thực hiện thăm khám, bác sĩ kết luận tình trạng cậu gặp phải là viêm da tiếp xúc dị ứng. Đây là một loại viêm da phổ biến nhất hiện nay, nó xảy ra khi cơ thể tiếp xúc với một chất độc hại làm hỏng lớp tế bào bảo vệ da bên ngoài. Thông thường, các triệu chứng có thể sẽ xảy ra ngay sau khi tiếp xúc với chất kích ứng như xi măng, hóa chất…

Với trường hợp của Long, nguyên nhân gây bệnh do tay cậu phải tiếp xúc với xi măng quá nhiều mà không đeo công cụ bảo hộ là gang tay. Hơn nữa, việc tự ý áp dụng các mẹo dân gian khiến tình trạng này kéo dài, nặng càng thêm nặng.

Để điều trị, bác sĩ kê cho Long đơn thuốc gồm kháng sinh dạng uống và thuốc bôi đặc hiệu. Việc sử dụng kháng sinh giúp cho Long tránh tình trạng nhiễm trùng, thuốc bôi giúp giải quyết tình trạng ngứa ngáy và khó chịu. Đồng thời, bác sĩ cũng chỉ định phải vệ sinh tay thường xuyên rửa tay bằng nước muối sinh lý cũng như dung dịch sát trùng da chuyên dụng.

Tuy nhiên, có lẽ việc dùng thuốc Tây với Long là không mấy khả quan, sau khi kết thúc liệu trình thuốc được chỉ định, tình trạng của Long chỉ ở mức giảm chứ không khỏi. Các triệu chứng lúc ngưng lúc phát rất khó chịu.

Từ lúc mắc bệnh đến nay đã gần 3 năm, mình áp dụng nhiều cách từ mẹo dân gian cho đến Tây y nhưng tình trạng vẫn không mấy tiến triển. Cứ mỗi lần tiếp xúc với xi măng, vôi hoặc những ngày ẩm ương là cơn ngứa lại xuất hiện khiến mình phát điên và dùng tay gãi. Kết quả là sau khi gãi thì bàn tay lại thêm vết loang lổ, mỗi ngày mỗi khiếp” – Long chia sẻ.

Vậy là sau hơn một thời gian dài dùng thuốc nhưng không được như mong muốn, cậu đành bỏ cuộc.

“Nhờ bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang mà tôi thoát khỏi viêm da tiếp xúc”

Giữa lúc bế tắc không tìm được cách chữa trị, Long được một người anh trong công trường chia sẻ câu chuyện chữa khỏi tình trạng cậu đang mắc phải tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cơ sở Hà Nội (đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện).

Qua tìm hiểu, cậu biết, đây là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh ngoài da bằng y học cổ truyền có tiếng hiện nay. Trung tâm trực thuộc Nhất Nam Y Viện – đơn vị y học cổ truyền hoạt động theo mô hình Thái Y Viện triều Nguyễn, từ không gian, kiến trúc tới những bài thuốc, giải pháp điều trị. Ở đây hội tụ các y bác sĩ là chuyên gia hàng đầu với phương pháp điều trị an toàn, hiệu quả. Nghĩ rằng không thể chịu mang bệnh cả đời, cậu quyết định gửi gắm niềm tin vào nơi đây lần nữa.

Bác sĩ Lê Phương là Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ chuyên khoa II, là một người đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền. Không chỉ được đánh giá cao về chuyên môn bà còn được biết đến với hình ảnh một người bác sĩ gần gũi và thân thiện, xem bệnh nhân như người nhà và làm hết sức có thể để giúp bệnh nhân thoát khỏi nỗi lo bệnh tật.

XEM NGAY: Giải pháp xử lý viêm da tiếp xúc Nhất Nam An Bì Thang được giới thiệu trên chương trình Vì sức khỏe người ViệtVTV2

Với trường hợp của Long, bác sĩ Lê Phương cho biết do đã xuất hiện mụn nước cộng các triệu chứng trước đó là sưng tấy, đỏ, đau nên bác sĩ sẽ kê thuốc y học cổ truyền – bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang với 3 chế phẩm gồm thuốc uống, thuốc bôi kết hợp với ngâm rửa để nâng cao hiệu quả điều trị.

Công thức gốc của Nhất Nam An Bì Thang là bài thuốc viêm da xưa kia được các Ngự y Thái Y Viện đặc chế dành riêng cho hoàng đế Gia Long – vị vua đầu tiên của nhà Nguyễn. Các chuyên gia tại Trung tâm đã khai phá bài thuốc Hoàng Cung này và độc quyền phát triển thành Nhất Nam An Bì Thang.

Thuốc uống tại Trung tâm là dạng thuốc cao với các thành phần có công dụng tiêu viêm, giải độc… sẽ giúp tiêu diệt mầm bệnh đồng thời tăng cường sức đề kháng, bồi bổ cơ thể để người bệnh có thể chống là sự phát triển của tình trạng bệnh. Còn thuốc bôi sẽ giúp giảm nhanh triệu chứng, giúp người bệnh dễ chịu hơn, các vết mụn nước nhanh xẹp và khô. Với thuốc ngâm rửa là sự tổng hợp của các vị thuốc có công dụng kháng viêm sẽ giúp sát trùng, sát khuẩn, ngăn ngừa sự lan rộng của bệnh”, bác sĩ Lê Phương cho biết.

Một liệu trình của Long được bác sĩ Lê Phương chỉ định trong 3 tháng, kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý và nhất là tránh xa nguồn gây chàm tiếp xúc trực tiếp là xi măng.

ĐỌC NGAY: Chuyên gia, người bệnh đánh giá Nhất Nam An Bì Thang trị viêm da tiếp xúc như thế nào?

Công dụng của 3 chế phẩm trong bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang
Công dụng của 3 chế phẩm trong bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Được bác sĩ Lê Phương kê đơn thuốc về dùng em rất hi vọng. Tuy nhiên nghĩ tới việc sắc thuốc như thế nào tại công trường khiến em đắn đo. Hơn nữa, bác sĩ lại bảo cần tuyệt đối tránh xa xi măng nên em đã quyết định xin nghỉ việc và về quê chữa trị. Ban đầu em chỉ nhận một tháng thuốc dùng trước, sau đó mới dùng tiếp tháng thứ hai, thứ ba. Vì vậy, những tháng sau đó trung tâm đều gửi thuốc về tận nhà cho em, Long chia sẻ.

Tuân thủ nghiêm ngặt theo hướng dẫn của bác sĩ Lê Phương, sau một tháng đầu dùng thuốc những triệu chứng bệnh của Long đã có dấu hiệu giảm. Không còn ngứa nhiều, đau và sưng như khi chưa dùng thuốc. Long cho biết, khoảng 10 – 15 ngày đầu dùng thuốc triệu chứng có dấu hiệu nặng hơn, tuy nhiên những ngày tiếp theo thì dịu hơn đi rất nhanh. Không những thế, uống thuốc còn giúp anh chàng khỏe khoắn, ngủ ngon hơn.

Long chia sẻ: “Nếu biết uống thuốc y học cổ truyền hiệu quả như vậy em đã tìm đến sớm hơn rồi chứ không phải áp dụng cách này, cách kia mà không có hiệu quả. Thuốc của bác sĩ Lê Phương là sự kết hợp cả thuốc trong và dùng ngoài nên nó vừa giúp em giảm ngứa, đau, sưng, vừa giúp cơ thể khỏe khoắn hơn”.

Trong thời gian điều trị đã giúp Long định hướng lại nghề nghiệp, cậu muốn làm một công việc gần nhà, có nhiều thời gian để chăm sóc bố mẹ. Vì vậy cậu đã bàn bạc với bố mẹ về việc đi học nghề sửa chữa điện thoại. Đây là ước mơ từ nhỏ của Long, chẳng phải điều gì cao sang nhưng nó lại giúp ích cho bà con trong thôn lúc này.

Sau hơn 1 năm học nghề, Long đã mở được một cửa hàng điện thoại kiêm sửa chữa với số vốn dành dụm được trong mấy năm qua. Hiện cửa hàng của cậu là địa chỉ tin cậy của bà con trong xã có nguồn thu nhập ổn định, không phải chịu nắng mưa, vất vả như trước kia.

GIẢI MÃ: Công dụng hàng chục loại thảo dược trong bài thuốc trị bệnh viêm da Nhất Nam An Bì Thang

Thành phần thuốc hoàn toàn được bào chế từ thảo dược thiên nhiên
Thành phần thuốc hoàn toàn được bào chế từ thảo dược thiên nhiên

Sau khi chữa chàm tiếp xúc với bác sĩ Lê Phương và bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam thì giờ đây bệnh của em qua gần 2 năm vẫn không có dấu hiệu tái phát. Tuy da vẫn còn những vết đốm nâu nhỏ do mấy nốt mụn để lại thì không có hiện tượng ngứa hay khó chịu. Nhờ đó mà em thoải mái làm việc, giúp đỡ bố mẹ và bà con lối xóm” – Long chia sẻ.

Như vậy, trải qua bao năm chịu đựng cái ngứa, cái đau, cái khó chịu của chàm tiếp xúc thì giờ đây chàng trai miền quê Thái Bình đã có đôi bàn tay khỏe mạnh nhờ bài thuốc y học cổ truyền Nhất Nam An Bì Thang hiệu quả, an toàn. Và đôi bàn tay ấy giờ đây vẫn đang miệt mài cặm cụi sửa chữa những chiếc điện thoại cho bà con.

XEM VIDEO: Nữ diễn viên Vân Anh TIN DÙNG bài thuốc điều trị viêm da tiếp xúc Nhất Nam An Bì Thang

Đó là trường hợp của bạn Thanh Long, còn bạn thì sao? Nếu đang gặp vấn đề giống như Long và đang tìm kiếm cách chữa an toàn, hiệu quả thì bạn có thể đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, nơi có đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và tâm huyết để được thăm khám và chữa trị. Mọi thông tin chi tiết về bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được giải đáp:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

Lưu ý: Sản phẩm không dùng cho phụ nữ mang thai và phụ nữ đang nuôi con dưới 6 tháng tuổi.

Có thể bạn quan tâm:

  • Nghe cô chủ salon bày cách thoát khỏi bệnh viêm da tiếp xúc
  • Viêm da tiếp xúc do sử dụng kem trộn kích trắng, cô gái trẻ suýt phải trả giá đắt
  • Diễn viên Vân Anh chấm dứt 21 năm khốn khổ vì viêm da tiếp xúc
  • Điều trị viêm da tiếp xúc, bảo toàn nét đẹp làn da với bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Bình luận (70)

  1. Phạm Ngọc says: Trả lời


    Ôi chèn, thấy cũng vài bài review về cái thuốc nhất nam an bì thang này rồi nhưng mà cũng chưa biết hiệu quả thực tế nó như nào hết trơn, có ai dùng chưa? Hiệu quả được như mấy bài review này kia hem?

    1. Nguyễn Mai Trinh says: Trả lời


      Còn tùy cơ địa với cả tình trạng bệnh nặng nhẹ của từng ng mà bạn, như mình đây mình bị nhẹ không quá nặng nên uống thuốc cũng một thời gian thôi là ngưng rồi. Bên đây lợi một cái là được bác sĩ chẩn bệnh kĩ càng, theo dõi sát sao theo phác đồ ddeieuf trị luôn nên là an tâm hoàn toàn được này. Song mình uống thuốc thì thấy cải thiện, những mảng viêm da tiếp xúc đã không còn làm mình bị ngứa rát, đau hay là phồng rộp nữa rồi. Nói chung là lần đầu uống thuốc đông y cũng còn nhiều bỡ ngỡ nhưng chọn được thuốc tốt thầy giỏi mình cũng an tâm phần nào. Đây nè nếu như mà mọi người muốn tham khảo có thể ấn vào đây xem cái video này cũng hữu ích nhiều infor lắm,

    2. Trương Thị Như thảo says: Trả lời


      Bé nhà mình còn nhỏ nhưng mà bị viêm da tiếp xúc do hồi đợt con em nó tiếp xúc với lại cái hóa chất tẩy nhuộm tóc, cu con nghịch ngợm nên cái chất đó dính lên tay, giờ tay bé thường xuyên bị nổi mẩn đỏ

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trương Thị Như thảo!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. vì thể trạng của trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai, sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  2. Phan Kỳ Duyên says: Trả lời


    Có ai biết cách đặt lịch ko? Mk mún đặt lịch zs bs Lê Phương

    1. Nguyên Mận says: Trả lời


      Giờ đặt lịch đơn giản lắm bn ơi, bn lên trên cửa hàng chỗ tải ứng dụng trên đt á nhập vô nhất nam y viện xong rồi tải nó về là đặt lịch được đó. App này bên họ mới phát triển thôi nhưng mà cũng hay ho á, tải về lướt lướt đọc thông tin về bệnh cũng nhiều cái hữu ích lắm, có thắc mắc có thể hỏi được bác sĩ nữa nên thấy ổn áp nha bn, tải về dùng thử đi bn

    2. Trần Thành An says: Trả lời


      Có ai biết về chi phí khám bệnh bên tr.tâm NNYV này k? Coi hình thấy chổ lớn vậy, nhiều bác sĩ với đông người bệnh khám chắc là chi phí cũng k rẻ nhỉ?

    3. Võ Nguyên says: Trả lời


      Đâu có đâu, giá khám bệnh bên này rẻ vãi ra, một người khám như dị có 200k thôi à, nói chung là rẻ hơn nhiều so với mấy chỗ trước đây mà t từng đi khám r đó m ei

    4. Trần Minh Xuyên says: Trả lời


      Thế giờ giấc làm việc bên trung tâm nhất nam như thê nào vậy? Giờ khám hành chánh hay có khám ngoài giờ không?

    5. Phạm Na says: Trả lời


      Bên này bs họ chỉ khám theo giờ hành chính thôi bạn, sáng là từ 8h-12h, còn chiều bắt đầu từ 13h30-17h30 là xong nha, trong cái giờ này bạn cứ đến khám. Họ khám từ thứ 2 – cn luôn đó, không nghỉ đâu, lễ lộc cũng vẫn khám bệnh bình thường, vừa rồi mình mới đi khám đợt tết dương lịch đây

  3. Trí Minh says: Trả lời


    Mồ tổ ơi bây giờ mà cũng còn có người tin mấy cái thuốc đông y tạp nham nữa đấy à? Chúng mày đừng có mà tin nữa, mấy cái thuốc đông y toàn là thuốc dỏm, chả có ích lợi gì cho sức khỏe mà chỉ tổ bào tiền tụi ngu ít hiểu biết thôi . Mạ nó bệnh mà thuốc tây tân tiến y học còn chưa chữa được, đông y chữa bằng niềm tin ? ?

    1. Bác Bác Định says: Trả lời


      Vl cha nội cmt có miếng duyên nào chết liền luôn thật, gì vậy trời, ông không thích uống thì đi chỗ khác, ai đời không thích uống còn lên tu oa tu oa cmt khiếm nhã như này. Hãy văn minh lên, nói dân trí thấp thì tự ái :))

    2. Mai Linh Nguyễn says: Trả lời


      Bác chủ tóp bị gì thế giời? Ngta thích uống như nào là quyền của ngta mà bác xỉa xói làm gì chả hiểu. Tôi thấy đa phần những người mà tìm tới thuốc nam đều chữa bằng thuốc tây thời gian dài rồi mà không khỏi nên mới phải đổi thôi. Như tôi đây, uống thuốc tây + bôi thuốc ngoài da đắt tiền mà cũng không có thấy đỡ nên là đổi sang thuốc nam. Trộm vía mà đỡ được đây này, những mảng đỏ ửng phát ban, đau rát mưng mủ ở trên da của tôi đã đỡ hơn nhiều lắm rồi đây. Đây này, nếu quan tâm có thể bấm vào đây đọc để hiểu hơn về cái thuốc nam đây cũng okay đấy https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-an-bi-thang-tri-viem-da-tiep-xuc-57426.html

    3. YẾN NGÔ says: Trả lời


      THÔNG THƯỜNG THÌ DÙNG THUỐC NHẤT NAM AN BÌ THANG NÀY TRONG VÒNG BAO LÂU THÌ MỚI HẾT ĐƯỢC TÌNH TRẠNG VIÊM DA CƠ TIẾP XÚC THẾ? TÔI MUỐN BIẾT CHÍNH XÁC

    4. Phạm Thành Onion says: Trả lời


      Eo ơi không nói chính xác được đâu nè bạn ơi vì mỗi người mỗi tình trạng viêm da khác nhau mà, có người bị nặng nhưng cũng có người bị nhẹ. Nhưng theo như mình đã uống với người thân của mình uống thuốc khám bệnh bên này thấy thì thường thời gian chắc là sẽ kéo dài đâu đó tầm 2-3 tháng thôi bạn, mà còn tùy chứ không phải là phải uống quanh năm đâu

  4. Nguyễn khánh Trân says: Trả lời


    Muốn mua thuốc nhất nam an bì thang nhưng k ở Hà Nội, mn ai biết thì cho xin cách mua cho người ở xa với, tks nhiều

    1. Đặng Thị Thu Thảo says: Trả lời


      Ở xa củng vẩn mua thuốc được đó, h bạn lên chplay hay appstore gì trên đt tải ứng dụng nhất nam y viện về đi xong đặc thuốc về là được. Do đây là thuốc kê theo đơn ấy nên là bác sĩ cần trao đổi với bạn trước, rồi sau đó kê thuốc gữi về tận nhà cho bạn, không cần lo đâu, freesip luôn cơ

    2. Aley Nguyễn says: Trả lời


      Nguồn gốc thì sao? Bài thuốc nhất nam an bì thang chủ yếu nguồn dược liệu nhập từ đâu về đấy? Giấy phép kiểm nghiệm đầy đủ không?

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Aley Nguyễn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. Hiền Võ says: Trả lời


    Thuốc nhất nam an bì thang dùng có đảm bảo được là không tái phát sau ngưng sử dụng thuốc ko? Giờ mấy chỗ bán thuốc đểu quá nhiều đi, bán thuốc, uống thì hết xong ngưng lại bị tái phát lại. Bà nó chứ cái viêm da tiếp xúc này một khi đã bị thì khó chịu kinh khủng khiếp ấy chứ @@

    1. Trần Thụy Thu Nhi says: Trả lời


      Tuôi thấy chẳng có cái chỗ nào mà nó cam đoan trăm phần trăm với ông là nó chữa hết bệnh cho ông đâu, có chăng mấy thuốc quảng cáo linh tinh trên youtube nào là lương y ba đời bốn đời gì đó tào lao thôi. Nhất nam an bì thang này tuôi ngừng uống cũng lâu rồi chưa thấy viêm da t.xúc tái phát lại. Vì sau ngừng thuốc tuôi cũng ăn uoosg, sinh hoạt ngơi nghỉ khoa học, chăm sóc da kĩ hơn trước nên mới không bị tái lại ấy

    2. Hoàng minH says: Trả lời


      Ban nãy đọc còmen thấy có người bảo là k ở HN cũng vẫn mua dc thuốc nhất nam an bì thang ý,, k rỏ nếu đặc thuốc giao về tận nhà như thế thi co bị mất thêm phí gì k ? cuủa cái th giao hàng ý

    3. Võ Tuyết Lê (Nam Định) says: Trả lời


      Ko mất đâu, free mà, e cũng ko ở hà nội nhưng vẫn mua được thuốc đây, bên vận chuyển đó họ chỉ giao thuốc thôi ngoài ra là không có mất phí gì, bên nhà thuốc họ đã bao luôn cho mình cái phí ship rồi, thấy họ có tâm thật, nhẹ gánh được phần nào cho mấy người bệnh ở xa như e đây

    4. Kim Hoàn says: Trả lời


      Nhà em ở chung cư các bác ạ, Hà Nội mùa này là mùa của cái lũ kiến ba khoang khốn nạn eo ôi nó cắn em một phát mà em điếng hết người, ngay lập tức phồng rộp luôn, vệt đỏ nó hơi cộm cộm nữa. Em bị cắn ngay tay, sau đó có ra hiệu thuốc bảo người ta bán thuốc bôi với uống mà không thấy hiệu quả :((( eo ôi thật sự mệt mỏi

    5. Phạm Ngọc Châu Loan says: Trả lời


      Đầu mùa mưa ẩm thấp cái loại kiến độc này nó sinh sôi dữ lắm, em nên đi viện thăm khám đi hoặc là đến cơ sở y học cổ truyền để cho bác sĩ họ xem xét, kê thuốc về uống. Cái con kiến đó cắn cũng có khả năng làm cho mình bị viêm da tiếp xúc đó, trường hợp như em mô tả thì chính xác là bị viêm da do nhiễm phải độc tố từ con kiến ba khoang đó rồi. Nọ chị đọc thấy bên đây cũng có hỗ trợ chữa viêm da tiếp xúc, em tham khảo thêm đi nè bé https://nhatnamyvien.com/vtv2-gioi-thieu-bai-thuoc-tri-viem-da-nhat-nam-an-bi-thang-57196.html

  6. Dũng Cá Rô says: Trả lời


    Mấy ní ơi, bệnh viêm da tx này có lây lan không? Thấy mấy triệu hcunwgs biểu hiện bên ngoài của bệnh này trông đáng sợ vãi tèo raa, nói chung cũng sợ lây lan cho người xung quanh á, tau đang bị đây nii

    1. Trương-Hoa says: Trả lời


      Kakaka, chưa thấy ghi nhận tình trạng lây nào do viêm da tiếp xúc hết ông êi nên ông đừng có lo, bệnh này nó gây khó chịu với người bị là nhiều chứ chẳng lây đâu, do cơ địa thôi

    2. Lan Anh Lý says: Trả lời


      Do tính chất cv của mình bận rộn, thgian làm việc cao độ nhiều, dạo này cận tết cũng tăng ca này nọ nên không có thời gian đun sắc nhưng mình muốn uống thuốc dạng thang sắc để công hiệu quả tốt hơn, bên Nhất nam y viện đây có hỗ trợ giúp mình được không? Tks

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lan Anh Lý!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  7. Hoa Bằng Lăng says: Trả lời


    Chẳng là tau bị huyết áp cao, bệnh ni cũng lâu rồi nhưng các ông biết đấy bệnh ni phải uống thuốc hằng ngày k được bỏ cữ thuốc nào. Dạo này thời tiết thay đổi r tau thấy trên da có biểu hiện lạ kì đại loại như là nổi mảng sần đỏ, rỉ nước làm nguyên cái vùng da sần sùi, sạm đen đi. Đi khám thì bs bảo bị viêm da tiếp xúc, chẳng biết như tình trạng tau thế, có bệnh nền thì uống cái bài thuốc an bì thang chữa cái viêm da đc k

    1. Cương Trần says: Trả lời


      Theo như em biết thì là uống được bình thường đấy ông anh nhưng mà ông anh vẫn phải sang bên trung tâm NNYV để cho bác sĩ bên đấy thăm khám tình trạng cho ông anh xong họ mới kê thuốc cho ông anh về uống được nhé. Đấy là thuốc khám rồi kê đơn chứ không phải ai cũng uống như ai được. Vợ em cũng uống thuốc này, có bệnh nền bác sĩ họ dặn uống cách nhau 2 loại thuốc ra tầm 1 tiếng là vừa, không nên uống cùng lúc

    2. Lê Quang Ân says: Trả lời


      An bì thang dùng tốt không mọi người, ai đã dùng xong rồi mà có hiệu quả lâu dài chưa cho m xin miếng review vớii

    3. Sang Hiển - Mê MU says: Trả lời


      Dùng đi, trộm vía lắm đợt nọ tao được nhỏ bạn giới thiệu nhưng mà lúc đấy tao cũng chả ham. Tao theo chủ nghĩa thích uống thuốc tây, đi bệnh viện nhưng mà sau một thời gian không thấy đỡ tao cũng đâm nản. Trong lúc đang lướt lướt mấy hội nhóm thì thấy có chị kia review về bài thuốc an bì thang, cũng chưa dám tin tưởng nhiều nhưng tao vẫn sang bên đấy khám. Bác sĩ tư vấn kĩ, khám chẩn bệnh phân tích nhiệt tình về tình trạng của tao, về nhà uống thuốc thì tầm một thời gian là thấy đỡ nhiều. Có thể bấm vào đây đọc tham khảo này, trước tao cũng đọc ở đây, này https://nhatnamyvien.com/bac-si-le-phuong-chua-viem-da-dai-dang-voi-lieu-trinh-nam-duoc-57649.html

    4. Ngọc Hạnh says: Trả lời


      Muốn được khám với bác sĩ Lê Phương có cần đặt lịch trước không nhỉ mọi người?? Tôi đọc mấy bài báo thấy bác sĩ có tiếng nên cũng muốn đến khám xem coi như nào ý

    5. Tuyết Ni Trần says: Trả lời


      Cần đặt lịch bạn ạ, bs Phương nhiều bệnh nhân cũng muốn đến để bác thăm khám trao đổi mà, không đặt lịch nhiều khi đến không gặp được đâu, vì bác có lịch với bệnh nhân khác hoặc là bác đi hội thảo bệnh đấy

  8. Minh Hiếu says: Trả lời


    bị chàm vậy thì lúc uống thuốc thì nên ăn gì để tránh bệnh tái phát thêm vậy?

    1. Nguyễn Thị Tú Uyên says: Trả lời


      chú nên ăn cá hồi, chia seeds, hạt lanh và hạt óc chó giàu omega 3 đấy, bình thường tôi cũng hay cho ck ăn óc chó và uống thêm thuốc an bì thang của nhất nam y viện nữa

    2. Uyên Thu says: Trả lời


      Thuốc tây bôi còn chả ăn ai thì thuốc nam làm được gì

    3. Kannie Võ says: Trả lời


      chồi bác chả biết đấy thôi nhưng an bì thang bao gồm cả thuốc bôi, uống và rửa nữa. Công từ trong ra ngoài vừa chữa bệnh lại tránh tái phát. Đợt năm ngoái k nhờ cô bạn giới thiệu thì chỗ chàm ở 2 cánh tay của tôi cứ thế mà lan ra khắp thôi. May mà đợt đó uống thuốc và bôi đầy đủ nên khong còn ngứa và rát sau khaongr 2 tuần sử dụng thuốc. Đợti đến tháng thứ 2 thì các vết đỏ mờ và kết vảy rồi chóc hết. Giờ tôi chả phải lo bệnh sẽ quay lại nữa này

    4. Thành Hiệp says: Trả lời


      vậy tổng ra là chỉ cần uống an bì thang khoảng 2 tháng thì bệnh viêm da đến mấy cũng khỏi đúng k br

    5. Truong Hien Long says: Trả lời


      làm gì có bá, tuỳ người thôi. Ví như tôi bị chàm mãn tính khaongr 4 năm này rồi thì phải uống an bì thang trong 3 tháng đó, giờ uống thuốc được 2 tháng thấy chàm giảm và khôgn còn ngứa nữa đâu.

  9. Vũ Khánh Linh says: Trả lời


    chả biết an bì thang thì phụ nữ có thai khoảng tháng thứ 3 có uống được k, chứ mấy tháng nay tôi sợ ảnh hưởng đến con nên có giám dùng gì đau

    1. Nguyen Binh says: Trả lời


      e phải nghe báo nói là an bì thang toàn từ thảo dược thiên nhiên nên mới dám đến nhất nam y viện khám và lấy thuốc đó. Uống ổn lắm chị ơi, chị đến lấy thuốc đi. E bị nghén mà còn thêm viêm da nên có ngủ được đâu, từ khi uống an bì thang thì khoảng 2 tuàn k còn ngứa mà nghén cũng k bị luôn nha

    2. Đỗ Khánh Linh says: Trả lời


      Thế sợ có ảnh hưởng gì đến con không em?

    3. Quỳnh Như says: Trả lời


      làm gì ảnh hưởng gì đâu chị, tháng thứ 5 e đi khám thai sau khi uống an bì thang được 2 tùần thì bác sĩ khoa sản bảo cứ duy trì mà uống, thuốc bổ và có tác dụng tốt cho con ấy

    4. Quang Minh says: Trả lời


      mấy bữa nay chán ăn rồi còn kèm theo các vảy trắng lại còn ngứa nữa, k biết có phải vảy nến không mn

    5. ThNgc G Nghi says: Trả lời


      Đúng rồi chứ còn gì nữa chị, đến khám đi rồi lấy thuốc uống và bôi. Công nhận thuốc bôi an bì thang hiệu quả lắm luôn ấy, e mới bôi được khoảng 2 lần mà ngứa k còn nữa

  10. Đặng Ngân says: Trả lời


    ai đến nhất nam y viện khám rồi thì cho mk xin giá thuốc tham khảo với ạ?

    1. Đức Mạnh says: Trả lời


      tuỳ vào tình trạng mà chi phí thuốc cũng khác nhau ấy bạn, ban bị bệnh thì nên đến khám xem rồi bác sĩ sẽ tư vấn liệu trình phù hợp cho mk nhé, b có thể xem thêm https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-an-bi-thang-tri-a-sung-57568.html

    2. Đinh The Anh says: Trả lời


      Phải khám lâm sàn đúng k mọi người, khong biết bên này chi phí khám có mắc không

    3. Võ Bình Nhi says: Trả lời


      200k/lần khám nhé bạn, tớ thấy ở đây lấy giá phải chăng mà dịch vụ tốt, nếu bạn lấy thuốc và uống theo liệu trình thì không mất tiền tái khám như chỗ khác đâu nha

    4. Lâm Thị Thu Trang says: Trả lời


      k biết ce bị tình trạng viêm da như nào nhưng tớ mới bị viêm da cấp tính thì uống an bì thang ở đây 2 tháng thì khoảng 5-7 triệu đó, nhưng mà thuốc nhạy nên giá thế ổn á

    5. Thanh Mai says: Trả lời


      Tớ cũng vậy nhưng mà được cái tình trạng của tớ không cần thuốc rửa nên cũng bớt 1 phần, mn nên đến khám để bác sĩ tư vấn cho, uống an bì thang được khoảng tháng thì vết đỏ của tớ k còn ngứa và bắt đầu bong chóc rồi á

  11. Huỳnh Quốc Huy says: Trả lời


    chẳng biết có mẹo dân gian nào mà bà con dùng hiệu quả để giảm viêm ngứa ở nhà rồi ạ? Cho mk xin với

    1. Lê Phúc says: Trả lời


      Nước cốt dừa có thể giúp giảm ngứa và cung cấp độ ẩm cho da. Bạn có thể áp dụng nước cốt dừa trực tiếp lên vùng da bị chàm hoặc thêm vào nước tắm.

    2. Ân Pinku says: Trả lời


      đúng rồi á, đợt mk cũng hay dùng nước cốt dừa hoặc lá trà xanh để tắm, nhưng mà từ khi lấy an bì thang thì bên trung tâm có cung cấp cả thuốc rửa nên mk dùng luôn. Giờ k còn ngứa và rát vào ban đêm sau khoảng 1 tuần sử dụng thôi ấy

    3. Lan Anh says: Trả lời


      ai có cái địa chỉ của trung tâm không cho tớ xin với, nghe bảo ở tỉnh khác ở hà nôi k có sơ sở phải k

    4. Bánh Bao says: Trả lời


      Trung tâm có mỗi cái ở địa chỉ là ngõ 168 nguyễn khánh toàn cầu giấy á bạn, chưa có ở các tình khác nữa,

  12. Nguyễn Phương says: Trả lời


    nhà tôi ở Hải phòng mà ông tôi mới là người bị chàm, ông đi lại hơi khó khăn k biết bên trugn tâm có hỗ trợ tình trạng này k?

    1. Hoàng Đức Huy says: Trả lời


      Có nhé bạn, nghe bảo bên trung tâm từ năm 2020 thì hỗ trợ những trường hợp ở xa thông qua video call ấy, mk có thể gọi lên tôgnr đài để nhân viên ở đay tư vấn cho nhé

    2. Linh Dương says: Trả lời


      nhưng mà ai khám onlien như này rồi mà hết được bệnh cho mk xin review với ạ

    3. Dung Dung says: Trả lời


      Chú đây, năm ngoái vì bệnh viêm khớp tái phát nên không có đi đâu được ấy mà không hiểu sao lại thêm cái bệnh viêm da do dị ứng hải sản này. K đi đâu đành phải liên hệ lên trung tâm nhất nam y viện nhờ bác sĩ xem cho, bác sĩ khám rồi tư vấn cho liệu trình 3tháng an bì thang uống thì sau đấy kiên trì uống khỏi. Khoảng 1 tuần sau đi khám lại thì hồi phục hẳn luôn đấy

    4. Ngọc Huệ says: Trả lời


      Trộm vía quá, giờ bảo người già gọi điện tới lui cũng có, cứ có việc gì lại gọi tổng đài ấy hả

    5. Hải Quân May Mắn says: Trả lời


      đâu cần đâu, hiện tại nhất nam y viện có ap trên điện thoại là ‘nhất nam y viện’ đấy, bạn có thể tải về rồi chat trực tiếp với bác sĩ hỏi về liệu trình thuốc cũng như cách dùng> Có gì thắc mắc có thể hỏi luôn trực tiếp

  13. Lương Quân says: Trả lời


    Dược liệu của nhất nam y viện này có an toàn không? dạo này trên mạng đầy dẫy hàng giả hàng nhái và chưa được kiểm chứng trôi nổi trên thị trường ấy chứ!

    1. Ta Thu Lieuu says: Trả lời


      có giấy chứng nhận an toàn của bộ y tế rồi bạn cứ yên tâm đi, mới năm ngoái mk đi khám và uống an bì thang ở đây để hỗ trợ viêm da do dị ứng xong, khoảng 2 tháng là khỏi rồi. Người thật việc thật đấy https://nhatnamyvien.com/kinh-nghiem-chua-vay-nen-57413.html

    2. Huỳnh Thu Nguyệt says: Trả lời


      bác tôi có quen bác sĩ vân anh ở trung tâm này, bác sĩ có uy tín lâu lắm rồi nên nhà em bị bệnh gì toàn đến đây trực tiếp khám và lấy thuốc ấy mà. mn cứ yên tâm mà uống

    3. Nguyễn Công Tới says: Trả lời


      Ai khám bác sĩ lê phương chưa vậy? cho mk xin reiviw với

    4. Giang Hương Nguyen says: Trả lời


      Về cái liệu trình ấy thì tớ thấy ổn lắm luôn, uống và bôi an bì thang khaongr 2 tuần thì thấy không còn ngứa rát và đỏ hỏn như trước, còn dịch vụ thì tuỳ

    5. Bình says: Trả lời


      tuỳ gì mà tuỳ, bên nhất nam y viện này dịch vụ tốt lắm luôn, đợt tớ quên cái giấy hẹn mà bác sĩ vẫn cho vào khám đó. Bác sĩ nhớ tui rõ lắm luôn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *