[Chia sẻ thật] CHẤM DỨT viêm mũi dị ứng đeo bám 12 năm nhờ bài thuốc quý

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Chị Phạm Thị Bích mắc phải căn bệnh viêm mũi dị ứng đã hơn 12 năm. Sau nhiều năm điều trị cực ở nhiều bệnh viện lớn nhưng không hiệu quả, chị đã tìm đến Nhất Nam Y Viện. Sau 3 tháng được bác sĩ Lê Phương điều trị theo liệu trình bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang, hiện tại chị đã hoàn toàn khỏi bệnh, không có dấu hiệu tái phát.

Bác sĩ Lê Phương – Phó giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện cho biết, tình trạng viêm mũi dị ứng kéo dài nhiều năm của chị Bích là trường hợp không hiếm gặp. Tuy nhiên, do không được xử lý, điều trị đúng cách, bệnh của chị đã trở nặng hơn. Khi đến với Nhất Nam Y Viện, căn bệnh viêm mũi dị ứng của chị Bích đã ở mức độ nặng với biến chứng mất khứu giác và giảm thị lực.

Sau khi được bác sĩ thăm khám, hội chẩn và xây dựng phác đồ điều trị viêm mũi dị ứng bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang, 3 tháng sau điều trị tích cực, chị Bích đã hoàn toàn khỏi bệnh. Theo chia sẻ của chị, suốt hơn 1 năm qua, căn bệnh viêm mũi dị ứng này đã không hề có dấu hiệu tái phát.

Cùng lắng nghe những chia sẻ của chị về hành trình “thoát khỏi” nỗi ám ảnh về căn bệnh viêm mũi dị ứng khó chịu này.

Bị viêm mũi dị ứng gần 12 năm – Càng chữa càng bế tắc

Chị Bích được chẩn đoán mắc viêm mũi dị ứng cách đây 12 năm tại bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương. Chị cho biết, nguyên nhân khiến mình mắc bệnh có thể là do mùi hoa sữa đặc trưng của Hà Nội.

“Gia đình tôi trước kia sinh sống ở Bình Thuận. Khí hậu ở đó không quá gay gắt như Hà Nội nên lúc mới chuyển ra Bắc sinh sống, ban đầu tôi không thể thích nghi nổi. Mùa hoa sữa đầu tiên ở Hà Nội là lần đầu tiên tôi biết tới căn bệnh viêm mũi dị ứng này.

Mới đầu ngửi mùi hoa sữa thoang thoảng, tôi rất thích thú nhưng đến tháng 11, tháng 12 lúc hoa sữa vào mùa, nở rộ ở khắp mọi con phố ở Hà Nội, tôi bắt đầu thấy sợ. Mũi là bộ phận phản ứng đầu tiên. Ban đầu mũi hơi ngứa và nhức vì mùi hoa quá nồng. Sau đó tôi bắt đầu hắt hơi nhiều hơn mỗi lần ngửi thấy cái mùi ám ảnh đó. Dần dà, tôi mắc phải căn bệnh viêm mũi dị ứng lúc nào không hay”.

Chị Bích cho biết, khi thấy các tình trạng ngứa mũi, hắt hơi, chảy nước mắt, nước mũi ngày càng nặng hơn và không kiểm soát được nữa chị đến bệnh viện Tai mũi họng Trung ương để khám. Lúc này, bác sĩ mới chẩn đoán xác định viêm mũi dị ứng. Kể từ lần đó đến nay, chị Bích không đếm được mình đã phải ra vào bệnh viện này bao nhiêu lần để khám bệnh, lấy thuốc mỗi lần bệnh trở nặng.

“Sau khoảng gần nửa năm được xác định mắc căn bệnh viêm mũi dị ứng này thì tôi mới bắt đầu quen dần với nó. Việc sử dụng thuốc kháng histamin và thuốc xịt mũi giúp tôi kiểm soát bệnh dễ dàng hơn và ít ảnh hưởng tới cuộc sống thường nhật hơn. Tuy nhiên cũng không kéo dài được lâu. 

Khoảng 2 năm đầu tiên, tôi dường như chỉ bị viêm mũi dị ứng vào mùa hoa sữa. Sau dần thì gần như cả năm đều trong trình trạng khụt khịt mũi, đau nhức và chảy dịch. Ban đầu tôi chỉ cần dùng 1 viên thuốc chống dị ứng, nhưng sau đó còn phải dùng kèm corticoid mới kiểm soát được triệu chứng.

Nghiêm trọng nhất là 2 năm gần đây, bệnh dường như trở nặng lên rất nhiều. Dù phải dùng corticoid uống và xịt mũi nhiều ngày liên tục nhưng bệnh không dứt được như trước kia. Cơ thể tôi lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi, uể oải. Mỗi sáng thức dậy đều phải hắt hơi vài tràng mới đỡ khó chịu. 

Có thời điểm tôi kết hợp sử dụng mẹo dân gian để điều trị. Đó là dùng nước cốt tỏi với nước cốt cây ngũ sắc nhỏ trực tiếp vào mũi nhưng không hiệu quả lắm. Ban đầu mũi rất xót nhưng cũng đỡ ngạt. Sau đó thì không còn tác dụng nữa”.

Đến khoảng năm 2019, khứu giác của chị Bích giảm đi rất nhiều. “Tôi gần như không ngửi được các mùi thoảng thoảng. Có chăng phải những thứ mùi nồng nặc như cháy, khét… mũi mới “tìm đến” được. Không phải lúc nào nước mũi cũng chảy ròng ròng nhưng cảm giác sung huyết bên trong mũi rất khó chịu. Lúc nào tôi cùng cảm nhận được được sự sưng phù, căng, tức và đau mỗi khi hít thở, đặc biệt là lúc ngồi phòng điều hòa. Chính vì vậy, tôi rất sợ các công việc phải làm việc liên tục trong văn phòng”, chị Bích cho biết.

Căn bệnh viêm mũi dị ứng ảnh hưởng nhiều tới công việc của chị Bích
Căn bệnh viêm mũi dị ứng ảnh hưởng nhiều tới công việc của chị Bích

Căn bệnh viêm mũi dị ứng trở nặng cũng khiến cuộc sống và công việc của chị Bích rơi vào bế tắc. Mỗi lần bệnh tái phát, hằng đêm chị đều không ngủ được vì ngạt thở và đau đầu. Mất ngủ kéo dài khiến chị không thể tập trung cho công việc dẫn tới thành tích yếu, suýt chút nữa còn bị đuổi việc.

Cuộc sống hằng ngày cũng không tốt hơn là bao. Vì mệt mỏi, cũng vì sợ bệnh nặng hơn, chị Bích hạn chế tối đa mọi hoạt động gặp gỡ, vui chơi cùng bạn bè. Hầu hết nhiều năm trở lại đây, nếu không vì công việc, chị đều rất ít khi ra ngoài. Cuộc sống cũng vì đó mà trở nên khép kín, tẻ nhạt hơn rất nhiều.

Biết đến Nhất Nam Y Viện giữa thời điểm bế tắc nhất

Đầu năm 2020, sau khi thất bại với hầu hết các phương pháp chữa bệnh, chị Bích đã tìm đến Nhất Nam Y Viện. Tuy nhiên, lúc này tình trạng bệnh của chị đã khá nặng.

“Hơn 12 năm dùng thuốc tây mãi không khỏi, tôi muốn chuyển sang dùng thuốc đông y, hi vọng là kết quả sẽ khác. Tuy nhiên, lướt một vòng trên mạng thì có rất nhiều vụ lừa đảo chữa bệnh bằng đông y, lương y “rởm”, thuốc giả, thuốc kém chất lượng… khiến tôi còn hoang mang hơn. Giữa thời điểm bế tắc nhất, may sao tôi lại được giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện. Nghe nói ở đây có bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang chữa viêm mũi dị ứng khá nổi tiếng và hiệu quả. Vậy nên không chần chừ gì, tôi đã đặt lịch khám ngay”.

Chị Bích chia sẻ rằng, ngày đầu đến Nhất Nam Y Viện, điều làm chị bất ngờ nhất là không gian ở đây. Dù biết đây là nơi phục dựng Thái Y viện dưới triều Nguyễn nhưng sự sang trọng, cổ kính ở đây khiến chị không khỏi ngỡ ngàng. Đến lúc khám bệnh với bác sĩ, một lần nữa chị lại phải bất ngờ với sự chỉn chu nơi này.

Không gian cổ kính, sang trọng tại Nhất Nam Y Viện
Không gian cổ kính, sang trọng tại Nhất Nam Y Viện

Bác sĩ điều trị cho chị Bích thời điểm đấy là Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương – PGĐ chuyên môn Nhất Nhất Nam Y Viện. Bác sĩ cũng chính là người trực tiếp nghiên cứu bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang từ các bài thuốc cổ của Thái y viện Triều Nguyễn.

Tuân thủ phương pháp khám và điều trị được phục dựng từ Thái Y viện triều Nguyễn, trong quá trình khám bệnh,chị Bích đã được bác sĩ Phương chẩn bệnh toàn diện theo phương pháp Tứ chẩn, sau đó giải thích cặn kẽ tình trạng bệnh và hội chẩn, đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Nói về tình trạng bệnh của chị Bích, bác sĩ Phương cho biết: “Trường hợp của Bích là một trường hợp viêm mũi dị ứng đã biến chứng khá nặng. Niêm mạc mũi bị kích thích, dị ứng dẫn tới phù nề, ảnh hưởng đến sự nhạy cảm của dây thần kinh khứu giác tại đây. Lớp niêm mạc bị tổn thương lâu ngày không được điều trị dứt điểm, giờ rất khó để khôi phục như ban đầu. Hơn thế, tình trạng dị ứng còn ảnh hưởng đến kết mạc và giác mạc khiến bệnh nhân thường xuyên ngứa, chảy nước mắt và nhìn mờ.

Trong suốt nhiều năm qua, chị Bích chỉ sử dụng thuốc kháng histamin và thuốc corticoid để làm giảm triệu chứng dị ứng. Việc sử dụng thuốc lâu ngày khiến niêm mạc mũi quen dần với thuốc nên hiệu quả của thuốc không còn được như mong đợi. Trong khi đó, cơ địa yếu, sức đề kháng suy giảm dẫn tới bệnh càng tiến triển nặng hơn, khó kiểm soát hơn”.

Để điều trị dứt điểm căn bệnh viêm mũi dị ứng này của chị Bích, bác sĩ Phương đã kê đơn bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang kết hợp thuốc cao giải độc (Nhất Nam giải độc hoàn), thuốc viên hoàn hỗ trợ cải thiện triệu chứng (Nhất Nam tiêu xoang) và thuốc xịt.

Tình trạng bệnh của chị Bích cần điều trị trong khoảng 3 – 4 tháng với phác đồ 3 giai đoạn. 4 tuần đầu tiên là điều trị cải thiện triệu chứng. 4 tuần sau đó là điều trị loại bỏ nguyên nhân và cuối cùng điều trị ngăn ngừa tái phát bằng cách tăng sức đề kháng, bồi bổ cơ thể.

XEM CHI TIẾT: Phác đồ Tiêu xoang linh dược thang đặc trị viêm mũi dị ứng ĐỘT PHÁ từ Ngự y triều Nguyễn

Phác đồ chữa viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang
Phác đồ chữa viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang

“Bác sĩ Phương nói rằng, nếu trong thời gian dùng thuốc ở giai đoạn đầu có thể xác định cơ thể tôi hấp thu nhanh hay chậm, bác sĩ sẽ điều chỉnh phác đồ điều trị để phù hợp hơn. Bởi vậy, thời gian 3 – 4 tháng chỉ là con số dự kiến ban đầu. Nếu cơ thể hấp thu tốt, tôi có thể khỏi bệnh chỉ sau 3 tháng”.

Sau 3 tháng sử dụng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang, chị Bích đã khỏi bệnh

Chị Bích bắt đầu điều trị viêm mũi dị ứng bằng liệu trình bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang tại Nhất Nam y viện bắt đầu từ tháng 3 năm 2020. Với tâm trạng háo hức và chờ mong những hiệu quả tốt của bài thuốc để sớm khỏi bệnh, tuy nhiên trong khoảng 10 ngày điều trị đầu tiên, hiệu quả của bài thuốc khiến chị vô cùng hoang mang.

“Gần 1 tuần đầu tiên uống thuốc tôi cảm thấy rất lo lắng. Mặc dù bác sĩ Phương đã cảnh báo về tình trạng công thuốc ban đầu có thể khiến các triệu chứng nặng hơn nhưng dường như tình trạng của tôi rất nghiêm trọng. Hai bên mũi đau nhức, ngạt không thể thở được. Nước mũi chảy ròng ròng cả ngày. Cứ hắt hơi là nước mũi lại tuôn ra không kiểm soát được. Đặc biệt là sau mỗi lần dùng thuốc xịt mũi là tình trạng lại nặng hơn. 

Lúc đó tôi đã định bỏ cuộc nhưng may mắn là bác sĩ Phương và bạn nhân viên của Nhất Nam Y Viện liên tục hỏi thăm, kiểm tra tình trạng uống thuốc. Bác sĩ cũng giải thích kỹ hơn về giai đoạn công thuốc nhằm mục đích loại bỏ phần dịch mũi ứ đọng để thuận tiện cho giai đoạn tái tạo niêm mạc mới.

Sau khoảng 2 tuần thì tình trạng bệnh cải thiện nhiều hơn. Mũi ít ngứa và phù nề bên trong nên tình trạng hắt hơi và chảy nước mũi cũng được cải thiện hơn. 

Hiệu quả rõ nét nhất phải kể đến khoảng tuần thứ 4 – 5 dùng thuốc. Lúc đấy, gần như tình trạng nghẹt mũi đã không còn nữa. Buổi sáng thức dậy, tôi cũng không cảm thấy bị ngứa và kích ứng mũi như trước. Cơ thể bớt mệt mỏi, nặng nề và không còn bị đau đầu âm ỉ. Đó cũng là thời gian đầu tiên sau gần 12 năm tôi bắt đầu ngủ ngon giấc mà không cần dùng tới thuốc an thần.

Sau đó khoảng 1 – 2 tuần thì mũi ngửi lại mùi bình thường. Cảm giác ăn uống có vị, ngon miệng hơn rất nhiều. Lúc đó tôi vui lắm, không nghĩ là thuốc hiệu quả nhanh đến như vậy. Ngay cả bác sĩ Phương khi khám lại cho tôi cũng nói rằng cơ thể thôi hấp thu thuốc tốt nên bệnh mới cải thiện nhanh như vậy. Cũng bởi vậy nên chỉ sau 3 tháng dùng thuốc, căn bệnh viêm mũi dị ứng đeo bám tôi gần 12 năm trời cuối cùng cũng được chữa khỏi”.

Chị Bích - bệnh nhân điều trị viêm mũi tại Nhất Nam Y viện
Chị Bích – bệnh nhân điều trị viêm mũi tại Nhất Nam Y viện

Chị Bích kết thúc liệu trình điều trị tại Nhất Nam Y Viện vào tháng 6 năm 2020. Sau hơn 1 năm điều trị, hiện tại tình trạng mũi xoang của chị vẫn rất ổn định. Chị cho biết rằng: “Cuối năm vừa qua, chị đã rất lo lắng nếu bệnh lại tái phát khi trở lạnh. Tuy nhiên, nhờ bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang, chị đã trải qua 1 mùa đông yên bình. Điều làm chị vui nhất là giờ đây khi ngửi mùi hoa sữa, mũi của chị đã không còn ngứa, hắt hơi và tiết dịch như trước kia nữa”.

Nhiều người cho rằng, viêm mũi dị ứng là bệnh lý cơ địa, không thể chữa dứt điểm. Tuy nhiên, nếu áp dụng đúng phương pháp điều trị kết hợp với việc thay đổi chế độ sinh hoạt và hạn chế tiếp xúc với dị nguyên thì bệnh hoàn toàn có thể kiểm soát được. Những kinh nghiệm chữa viêm mũi dị ứng của chị Phạm Thị Bích bằng bài thảo dược Tiêu xoang linh dược thang là minh chứng rõ nét nhất cho điều này. Dù bệnh đã ở mức độ nặng kèm theo biến chứng giảm khứu giác và thị lực, tuy nhiên chỉ sau 3 tháng điều trị, chị đã hoàn toàn khỏi bệnh.

Tiêu xoang linh dược thang là bài thuốc nam duy nhất hiện nay được nghiên cứu bài bản, phục dựng từ các bài thuốc cổ của Thái Y viện triều Nguyễn. Bài thuốc sử dụng hoàn toàn dược liệu sinh học nên tuyệt đối an toàn với mọi đối tượng bệnh nhân. Người bệnh viêm mũi dị ứng có thể liên hệ ngay với Nhất Nam Y Viện để được chuyên gia tư vấn phác đồ điều trị phù hợp, sớm thoát khỏi nỗi ám ảnh về căn bệnh này:

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

BẠN ĐỌC CŨNG XEM NHIỀU

Bình luận (140)

  1. Bùi Vân Anh says: Trả lời


    Có ai biết cách trị bệnh viêm mũi dị ứng cho trẻ em k ạ. E thật sự bị stress nặng với con e mấy năm nay rồi. Dạo gần đây cháu nghẹt mũi, chảy nước mũi. Hắt xì hơi. Ngứa mắt, ngứa mũi, ngứa tai liên tục. Ngày nào cũng bị. E k còn cách nào khác phải cho uống thuốc kháng histamin nhưng giờ cũng k ăn thua nữa. E thật sự rất mệt mỏi. Mong mọi người giúp e với ạ.

    1. Dịu hiền says: Trả lời


      cháu nó mấy tuổi rồi, nếu kháng sinh không ăn thua thì cho bé dùng thử thuốc nam xem thế nào đứa cháu mình cũng đang dùng thuốc nam của bên nhất nam y viện ở hà nội ấy, dùng đc 2 tháng đã thấy phải đỡ đc 80% rồi, trước cứ hở tý là lại thấy nó xụt xùi, lười ăn, giờ ok phết rồi

    2. Minh Hương Nguyễn says: Trả lời


      bé nhà tớ còn bị biến chứng thành viêm phế quản luôn các mom ạ, tại hồi bé con bị viêm mũi dị ứng nhưng tớ lại k biết cách cho bé điều trị dứt điểm, thấy bé đỡ đỡ rồi thì thôi k cho điều trị nữa, thế là nó thành mãn tính rồi bị kiểu ngạt mũi, thở bằng miệng nên bị biến chứng thành vậy, đợt rồi bé ho giữ mới đưa đi khám khi tớ hết cả hồn luôn, giờ con cứ ho rồi khò khòe, tớ sót chết mất

    3. Lan Anh says: Trả lời


      nếu bé bị nặng thì kết hợp xịt rửa mũi với họng rồi uống thêm thuốc với dùng xịt thông mũi nữa cũng có tạc dụng nhiều lắm đấy, bé nhà mình bị viêm mũi từ đợt 5 tuổi, đến giờ hơn 2 năm bị viêm rồi nhưng đợt rồi mình đổi pp này điều trị thấy đỡ nhiều lắm đấy, lúc đầu hơi khó chịu thôi, chứ làm quen rồi thì bé sẽ k thấy khó chịu nữa, thông mũi, bé thở đc, ngủ ngon hơn

    4. Trang Hoàng says: Trả lời


      Cháu nhà mình cũng bị viêm mũi dị ứng, cũng uống bao nhiêu là kháng sinh mà chẳng khỏi được, thế mà dùng đến thuốc của Nhất Nam cũng đỡ được phần nhiều. Chị cứ cho cháu uống thuốc rồi tắm bằng nước ấm, tránh xa chó mèo, hoa, vệ sinh sạch sẽ cho cháu là sẽ hết ạ.

  2. Bình An says: Trả lời


    ai bị viêm mũi dị ứng do thời tiết mà uống thuốc tiêu xoang linh dược thang này hiệu quả chưa ạ? chứ tui cứ mỗi lần đến chỗ khác hoặc thay đổi thời tiết la nước mũi chảy ròng ròng, còn hắt xì hơi k thở nổi

    1. Đào Đức Trường says: Trả lời


      Ko biết mn như nào chứ tôi bị viêm mũi dị ứng phải hơn 6 năm nay rồi, kiểu nó thành mãn tính nữa nên lười điều trị, nhưng đợt xem ti vi thấy bảo bệnh này để lâu nguy hiểm, dễ bị bệnh phổi nên mới đi tìm các bài thuốc nam để chữa ấy chứ, lúc đây là đc giới thiệu cho bài thuốc này vì bà đấy cũng đang uống nên tôi mới tin, liên hệ rồi đặt thuốc về uống, uống đến giờ là 34 ngày rồi đấy, thế mà có hiểu quả thật, đợt đầu đông này k thấy bị nghẹt mũi khó thở như bữa trước nữa, ngủ k cần thở bằng mồm nó khoái gì đâu á

    2. Thúy Thúy says: Trả lời


      bác sĩ kê cho anh mấy tháng thuốc vậy? em nghe nhiều người nói là thuốc đông y điều trị lâu nên em cũng hơi lười kk

    3. Dương Long says: Trả lời


      Tùy cơ địa nữa đấy bn, như mk là điều trị 4 tháng lận tại bị mãn tính gần chục năm nay rồi, thường đông y thì tg điều trị dài nhưng đc cái là an toàn với tác dụng sâu, chứ trước mk cũng điều trị đủ các thể loại rồi k đỡ mới tìm đến đông y đó

    4. Anh hùng xa lộ says: Trả lời


      ai cũng phải uống tận 3-4 tháng thuốc mới khỏi á? sao lâu thế? trước tôi uống thuốc tây hơn tuần là thấy đỡ nhiều lắm rồi í

    5. Sophia Trần says: Trả lời


      có bệnh thì vái tứ phương thôi bé, có những người như chị đây điều trị hằng mấy năm có khỏi đâu, nói gì đến chỉ điều trị tầm 3-4 tháng, nếu thuốc thật sự tốt thì uống lâu hơn cũng đc nữa là, 3-4 tháng thế là chị thấy còn ngắn rồi ấy, còn hơn là cứ để bệnh hành lên hành xuống

  3. Quốc Trường says: Trả lời


    em năm nay 25 tuổi bị bị sổ mũi cả tháng ko lành đã đi khám bs nhiều chỗ mà ko hết, đc chuẩn đoán bị viêm mũi dị ứng giờ có hiện tượng đau đầu mà ko sốt thì giờ phải làm sao ạ? uống kháng sinh nhiều đến ốm cả người luôn

    1. Lâm Hùng Nguyễn says: Trả lời


      nếu uống kháng sinh k có kết quả thì dừng thui bn, vì kháng sinh dễ bị nhờn thuốc lắm, đừng cố làm gì, giờ tìm thử mấy pp xông mũi bằng tinh dầu hoặc là dùng xịt rửa bằng nước muối sinh lý cho đỡ khó chịu rồi tìm uống thuốc khác thử coi sao

    2. Quảng Ninh Quê Tôi says: Trả lời


      Điều trị mọi cách không khỏi thì cố gắng tránh xa khói bụi, ẩm mốc, đừng nuôi chó mèo, vệ sinh nơi ở, tai mũi họng thường xuyên, xây dựng chế độ ăn uống với sinh hoạt lành mạnh vào, xong có thể dùng thêm corticoi dạng xịt mũi cũng ok đó

    3. Vinh Trần says: Trả lời


      Có khả năng là bạn bị “kháng” kháng sinh rồi nên chẳng khỏi được. Nếu có điều kiện tới thì bạn đến Nhất Nam nhé, không đến được thì bạn mua thuốc ship về nhà cũng được. Trước mình cũng bị như bạn cứ uống panadol mà không khỏi, đến khám thì bs bảo viêm mũi dị ứng, uống một liều thì mới thấy đỡ được phần nào.

    4. Vinh Trần says: Trả lời


      Có khả năng là bạn bị “kháng” kháng sinh rồi nên chẳng khỏi được. Nếu có điều kiện tới thì bạn đến Nhất Nam nhé, không đến được thì bạn mua thuốc ship về nhà cũng được. Trước mình cũng bị như bạn cứ uống panadol mà không khỏi, đến khám thì bs bảo viêm mũi dị ứng, uống một liều thì mới thấy đỡ được phần nào.

  4. Vũ Thị Diệp says: Trả lời


    Mình bị viêm mũi dị ứng, do làm việc ở công trường cả ngày, suốt ngày hít khói bụi thôi, mà bị mấy năm nay rồi, cứ đỡ rồi tái lại, giờ mình cũng chán chả buồn chữa nữa, mệt mỏi cực kỳ luôn ấy, lúc nào bị là đơ người luôn, đầu óc thì mụ mị

    1. Hưng Nguyễn says: Trả lời


      Mình cũng làm việc ở trong công trường, bị viêm mũi cả tháng trời không khỏi được. Đi viện thì người ta cũng khuyên dùng nước ấm, vệ sinh các kiểu mà cũng có khỏi được đâu. Cũng đã từng dùng thử bao nhiêu loại thuốc trên trời dưới biển cũng không thuyên giảm. Tình cờ thấy được thuốc của Nhất Nam, dùng được một thời gian thì thấy cũng ổn áp phết. Nói chung trước mắt là thấy thuốc tốt, lành tính rồi, để đợi một thời gian xem có ổn định không đã.

  5. Bánh bao nhỏ says: Trả lời


    Mk xin thông tin của bác sĩ Phương bên Nhất nam này với các bác ơi, cũng tìm hiểu thuốc nam mà chưa nghe thấy cô này mấy

    1. Thanh Hoa Nguyễn says: Trả lời


      cô này trước làm phó giám đốc bên viện y học cổ truyền hà đông ấy bạn, trước chồng mình bị viêm mũi dị ứng cũng điều trị chỗ cô, giờ đến thằng bé nhà mình cũng đang theo cô để điều trị đây, cô mát tay lắm đấy

    2. Thủy Tũn says: Trả lời


      Mk mới đọc đc bài viết về cô này trên nhóm fb này, cũng mon men vào tìm hiểu xem thế nào https://nhatnamyvien.com/bac-si-le-phuong-chua-viem-xoang-viem-mui-36892.html

    3. Shop Miu Xinh says: Trả lời


      cô chữa cả viêm xoang hay sao vậy, may quá tôi bị viêm mũi dị ứng xong cứ chủ quan thế là giờ nó chuyển thành xoang luôn, khó chịu kinh khủng, đau đầu, khó thở, ho hen các kiểu đủ cả, cũng điều trị nhiều mà k thấy ổn, chán lắm

    4. Cô gái dịu dàng says: Trả lời


      Đăng ký khám cô ntn vậy anh chị? nếu muốn cô khám cho thì chi phí có cao không a?

    5. Thảo Phạm says: Trả lời


      lần 1 mình đi khám cũng là cô Phương hết có 200-300k gì đấy, k nhớ rõ nữa, còn đk thì gọi trực tiếp hoặc là đk trên web của bên cô https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh , mà tốt nhất bệnh tật này mình cứ chủ động gọi điện trước cho nhanh bn nha

  6. Trần Phương says: Trả lời


    có bác nào dùng thuốc xịt mũi mà bị ngứa xong khó chịu không vậy? mình ngứa mà không chịu nổi luôn, chả hiểu ra làm sao

    1. Thương HR HTV says: Trả lời


      tác dung phụ của thuốc đó bn ơi, bn nên dừng xong báo vs bác sĩ xem thế nào, hoặc bn bị kích ứng vs thành phần thuốc gì đó, tốt nhất nên sớm đi khám lại rồi báo bs, chứ trước e tui cũng bị vậy á mà đi khám thấy bị phù nề hết niêm mạc mũi rồi, dừng k sớm là chết dở

  7. Nhà hàng Minh Châu says: Trả lời


    Trước e bị viêm mũi dị ứng, hay hắt xì, sổ mũi. Dạo này e bị đau nhức trong hốc mũi + đau râm ran đầu. Nhiều đêm đau quá e ko ngủ được. Liệu giờ e uống thuốc này thì có tác dụng ko vậy?

    1. Long phạm says: Trả lời


      nên đi khám lại trước đã bn nhé, k thì đến bên đấy bs cũng khám cho bạn đó, chứ để tình trạng vậy khéo thành xoang thì khổ lắm, còn nếu hỏi là uống đc không thì còn là cơ địa vs hấp thụ thuốc của bn nữa, vì k phải thuốc nào cũng sẽ hợp với người ấy, như đợt tôi trước lúc chưa dùng thuốc này cũng uống qua đầy loại thuốc rồi ấy chứ, có khỏi đâu, may sao có ông anh họ giới thiệu thuốc này mới biết mà uống đấy chứ, may trộm vía thế nào mà lại hợp, uống đến giờ gần 3 tháng rồi mà k thấy bị xụt xùi với đau, ngứa mũi nữa, thỉnh thoảng cũng vẫn hắt xì nhưng thế là tuyệt vời rồi, cũng k mong gì nữa

    2. Mỹ Linh Bùi Thị says: Trả lời


      thuốc ni có dùng cho phụ nữ có thai đc không vậy? mình đang bầu tuần thứ 21

    3. Mẹ của Mơ says: Trả lời


      có nha ban ơi, mk đang điều trị vứa hết tháng đầu nè, bài thuốc được kê cho thêm mấy loại thuốc an thai nữa, uống đảm bảo lắm ý, mình uống mà khỏe re hà, k có động bé xíu nào luôn

    4. Trần Đại Nghĩa 1989 says: Trả lời


      Cho tôi xin phác đồ chị tiết của thuốc này đc không các bác? muốn xem qua như nào mà không biết xem ở đâu, bác nào có cho tôi xem vs

    5. Khánh Vy says: Trả lời


      tra gg phác đồ của tiêu xoang linh dược thang là ra ngay đấy ạ, họ cũng cung cấp đầy đủ phết, bác tham khảo xem https://nhatnamyvien.com/bai-thuoc-tieu-xoang-linh-duoc-thang-chua-viem-mui-di-ung-36868.html

  8. Thu cuỗi says: Trả lời


    anh chị em thử món xông mũi bằng tinh dầu chưa? xông bằng tinh dầu bạc hà, dầu trà, dầu tràm,… ấy, bà hàng xóm mới chỉ cách này bảo hiệu quả lắm đấy

    1. Lâm Đồng Nai says: Trả lời


      Cái này tốt thật đấy, nhưng phải chọn lựa xem mình hợp loại nào nữa zai ạ, như chị đây chỉ hợp xông bạc hà, mà loại xịn mới chịu nhé, loại đểu hoặc loại khác là biết liên, ngứa xong đỏ cả mũi cơ mà

    2. Tiểu Vỹ Hồ says: Trả lời


      ui, trước mk đi khám có hỏi bs thì bs nói k nên tự ý mua đồ các loại về xông đâu, phải có hướng dẫn của bs mới đc ấy, nếu dùng bừa thì k khéo bị nặng hơn rồi giảm cả khứu giác, nên mk chả dám tự mua về nữa

  9. Tiệm bánh ngọt July says: Trả lời


    Xin cho em hỏi có ai chung tình trạng với em không ạ? em bị viêm mũi dị ứng, viêm xoang chảy dịch đờm xuống cổ họng rồi ho có đờm, ai đã bị và dùng thuốc bên nhất nam này khỏi đc viêm mũi với cả ho đờm không ạ?

    1. Thiên Thiên says: Trả lời


      Chuẩn đét luôn, anh bị giống hệt chú, còn bị ngủ ngáy rồi hôi mồm nữa cơ, xấu hổ kinh khủng, bữa thấy trên tivi giới thiệu thuốc này cũng đi tìm hiểu thì đc các bác sĩ bên đấy tư vấn cho uống như nào, uống kiểu gì, phác đồ các loại, đang điều trị rồi đây, ngoài thuốc điều trị xoang còn có cả cao ngậm họng để điều trị ho với làm tan đờm đấy, hiệu quả phết, chú cứ liên hệ với bên đấy xem thế nào

    2. Lò Văn Duy says: Trả lời


      Cho tui xin giá cả bộ điều trị này và địa chỉ mua hàng nữa ạ, tui cảm ơn nha

    3. Bách hợp hoa says: Trả lời


      uống thuốc mà còn đòi k phải kiêng thì có khỏi bằng giời em ơi, đã xác định điều trị thì phải cố mà nhịn vào, đừng để cái miệng làm khổ cái thân. trước chị đi khám bs cho hăn cả tờ a4 về đọc cơ mà, nào là không nên uống nước lạnh hay nước đá, hạn chế uống sinh tố trái cây, nước ép trái cây, hạn chế ăn thịt bò, cua, tôm, nghêu, sò, sữa, bơ,cà phê, bia rượu, nước ngọt, đồ cay nóng,…. nc là nhiều lắm đấy, nếu muốn khỏi sớm thì cố gắng thôi

  10. Minh Nhật says: Trả lời


    Dạo này, e bị hắt hơi chảy nước mũi nhiều vào trời lạnh và buổi sáng và ngứa mắt nữa ạ. Không biết có phải bị viêm mũi dị ứng không. Mong các bác sĩ tư vấn cho e với.

  11. Du Nguyen says: Trả lời


    Ai dùng thực tế rồi cho em xin phản hồi với chứ e đi khám bác sĩ bảo ko chữa được, sống chung với bệnh thôi

    1. Đỗ Thành says: Trả lời


      Tôi mới dùng được hơn 20 ngày, thấy đỡ đỡ tý rồi, ko biết về sau thì thế nào, vẫn đang dùng tiếp, hi vọng ổn

  12. Ngân Ngân says: Trả lời


    Mẹ em dùng hơn 3 tháng là khỏi, mà em dùng tới nay là 4 tháng rồi vẫn chưa khỏi hẳn. Không biết có phải do cơ địa của mỗi người không nữa

    1. Loan Trịnh says: Trả lời


      Cũng có thể là do bạn kiêng cữ không được cẩn thận như mẹ bạn. Như mình đây cũng vậy, tháng đầu mình đi làm nhiều, toàn hít khói bụi nhiều nên cũng không đỡ được mấy, sang đến tháng thứ 2 nghỉ dịch làm online ở nhà, mình dùng có tiến triển hẳn. Nếu bạn phải đi ra ngoài chịu khó đeo khẩu trang vào, hàng ngày vệ sinh mũi bằng nước muối sinh lý nữa.

  13. Mai Huế says: Trả lời


    Cụ em hơn 80 tuổi đã dùng thuốc được hơn 3 tháng rồi ạ, đến nay tình trạng viêm mũi đã thuyên giảm hẳn nhưng chưa khỏi hẳn. Mấy hôm nay bà lại bị đau khớp và đi lấy thuốc khớp uống, bác sĩ cho em hỏi có thể vừa uống thuốc khớp vừa uống tiêu xoang linh được không ạ ?

  14. Nguyễn Văn Lịch says: Trả lời


    Trên Shoppe bán rẻ lắm mà sao bên mình bán đắt thế ạ ?

    1. Thanh Loan says: Trả lời


      Em cũng từng thắc mắc như bác, và đã đặt mua từ shoppe, lúc nhận hàng không được kiểm tra hàng bên trong nên cứ thế liều nhận, dùng được hơn 1 tuần thì đứa em đến chơi phát hiện là hàng nhái. Đấy suýt nữa thì em đặt cả lô về dùng 1 thể cho rẻ

  15. Phương Uyên says: Trả lời


    Ai giống tui ko…. Chữa khỏi rồi ko còn thấy nước mũi chảy từa lưa nữa nhưng vẫn chưa bỏ được cái thói quen cho tay lên mũi gãi gãi 😀 😀 😀

  16. Bùi Thủy says: Trả lời


    Chị dùng bao lâu thì khỏi vậy ạ? Em bị hơn 2 năm rồi dùng nhiều loại mà không khỏi, đợt này e bị nặng nên lại lọ mọ đi tìm thuốc.. nản quá đi mất

  17. Mai Anh says: Trả lời


    Chỗ nào cũng cam kết là chữa khỏi không biết thực hư thế nào ?

    1. Loan Kim says: Trả lời


      Em bị mãn tính cũng đang dùng thử, mới được nửa tháng, mấy hôm nay ko bị ngứa ngáy mũi nữa nhưng vẫn còn chảy nước mũi, hi vọng là có thể khỏi được

  18. Hanh Hữu says: Trả lời


    Đã mãn tính rồi thì làm sao mà chữa được khỏi. Toàn quảng cáo tào lao

    1. Trung Mận says: Trả lời


      Em bị mãn tính, chán dùng thuốc tây quá rồi vì cứ dừng thuốc là lại bị mà còn bị đau dạ dày nữa. Giờ chuyển sang loại này được 3 tháng rồi thì thấy có vẻ ổn, ko biết sau này dừng thuốc có bị lại nữa ko nhưng ko ảnh hưởng tới dạ dày thì cứ dùng bác ạ. Còn hơn là cứ để bệnh khó chịu vô cùng

  19. Bùi Thị Đàm says: Trả lời


    Cho em hỏi bác sĩ có gửi thuốc sang nước ngoài được không ạ? Em có người nhà bên đó hiện tại đang bị viêm mũi dị ứng nặng giờ không ngửi thấy mùi gì nữa rồi

  20. Kiều Thị Luyến says: Trả lời


    ối dời ơi có chồng bị viêm mũi mà vợ bị khổ lây các bác ạ. đêm nào cũng cứ hắt hơi rồi xoay xở lục đục mất cả ngủ. chẳng biết thuốc này có tác dụng thật không nữa

    1. Nguyễn Nhung says: Trả lời


      Cùng chung cảnh ngộ chị ơi lão lục đục cả đêm, ngày thì kêu than mệt mỏi. e cũng đang tìm xem có loại thuốc nào tốt không vì nhà e dùng nhiều loại rồi mà ko trị được

  21. Hương Mai says: Trả lời


    Bác sĩ cho em hỏi bé nhà em 6 tuổi chảy nước mũi liên tục, gãi mũi ngoáy mũi liên tục, hay hắt hơi, gần đây cháu còn kêu đau đầu, đó có phải là dấu hiệu của viêm mũi dị ứng không ạ ?

  22. Nguyen Thi Lan says: Trả lời


    Bác sĩ cho em hỏi mẹ chồng em uống được hơn 5 tháng rồi nay đã khỏi hẳn rồi, cả tháng nay không thấy bà bị lại nữa mà thuốc còn nhiều quá thì có thể gửi trả lại nhờ bác sĩ bán hộ được không ạ ?

    1. Trung Thành says: Trả lời


      Chị ở đâu vậy ạ? Nếu gần hoặc cùng Vũng Tàu thì để lại cho em dùng thử với

  23. Hương Linh says: Trả lời


    Em bị viêm mũi dị ứng, hay hắt hơi, sổ mũi và đau dát họng thường xuyên, nhất là vào lúc thời tiết thay đổi. Em sợ thời gian giao mùa nhất, em lại thường xuyên bị đau đầu, ù tai, chóng mặt. Có hôm mất ngủ thức trắng đêm nữa. Liệu em sử dụng thuốc bên nhất nam này có thể khỏi được bệnh viêm mũi không ạ?

    1. Lưu Hiểu Khánh says: Trả lời


      Trước đây mình cũng có các triệu chứng như bạn. Trước đây chỉ nghĩ bị viêm mũi thông thường nhưng cứ thấy thay đổi thời tiết là bị nên chồng mình đã đưa mình đi khám thì mới biết mình bị viêm mũi dị ứng. Đầu mùa đông là nước mũi chảy, họng đau chả buồn ăn, chồng xót lắm, cứ thấy ai bảo chỗ bán thuốc là đi mua về cho mình dùng ngay nhưng chả đỡ mấy cả. Mình cũng đang tìm hiểu về thuốc của bên nhất nam, ai dùng rồi có thể cho mình thêm vài ý kiến tư vấn được không ạ?

  24. Lưu Hiểu Khánh says: Trả lời


    Trước đây mình cũng có các triệu chứng như bạn. Trước đây chỉ nghĩ bị viêm mũi thông thường nhưng cứ thấy thay đổi thời tiết là bị nên chồng mình đã đưa mình đi khám thì mới biết mình bị viêm mũi dị ứng. Đầu mùa đông là nước mũi chảy, họng đau chả buồn ăn, chồng xót lắm, cứ thấy ai bảo chỗ bán thuốc là đi mua về cho mình dùng ngay nhưng chả đỡ mấy cả. Mình cũng đang tìm hiểu về thuốc của bên nhất nam, ai dùng rồi có thể cho mình thêm vài ý kiến tư vấn được không ạ?

    1. Yến Nhi says: Trả lời


      Mình đã trải nghiệm bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang bên Nhất Nam Y Viện và thấy được hiệu quả khá rõ rệt. Tuần đầu dùng thuốc, mình khá nản vì ban đầu mình không có triệu chứng nặng như khi uống vào, nhưng vì muốn chấm dứt căn bệnh đã theo mình suốt nhiều năm, gây cho mình khá nhiều cản trở thì mình vẫn quyết địn tin tưởng và uống tiếp. Thật may mắn, tuần thứ 4 mình cảm thấy bệnh đỡ nhiều các triệu chứng cũng đỡ dần, được ngủ thoải mái và không còn hắt hơi, sổ mũi khi thời tiết thay đổi bất thường nữa.

  25. Thiên Minh says: Trả lời


    Cho em hỏi điều trị bên này theo bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang tầm bao lâu bắt đầu có hiệu quả ạ? Tại theo em biết dùng thuốc đông y phải một thời gian mới có hiệu quả chứ không như thuốc tây có hiệu quả luôn ạ.

    1. Ngọc says: Trả lời


      Đúng rồi bạn mình cũng thắc mắc vấn đề này. Người thì bảo 3 tháng, người thì hơn 3 tháng điều trị lâu như thế dễ bỏ giữa chừng lắm.

    2. Hà Thu says: Trả lời


      Các bạn biết dùng thuốc đông y cần kiên trì. Cộng thêm sự nhiệt tình, tận tâm của bác sĩ Phương và nhân viên bên Nhất Nam sẽ liên tục gọi điện hỏi thăm, giải đáp thắc mắc và kiểm tra liều lượng thuốc bạn uống thì mình tin bạn sẽ không bỏ thuôc giữa chừng được. Mình khá thích chất lượng dịch vụ bên Nhất Nam ấy. Mình nghĩ bạn nên uống để mau chóng chấm dứt căn bệnh viêm mũi này và có thể trải nghiệm dịch vụ chăm sóc bệnh nhân bên Nhất Nam

  26. Thu says: Trả lời


    Cho em hỏi em đang cho con bú thì có dùng đc bài thuốc bên Nhất Nam không ạ? Em muốn trải nghiệm mà sợ ảnh hưởng tới sữa và bé con ạ?

    1. Bình Giang says: Trả lời


      Theo mình tìm hiểu thì được đó bạn. Bài thuốc sẽ được bác sĩ bổ sung một số loại thảo dược lợi sữa như đinh lăng, bồ công anh, thông thảo,…cũng sẽ được bổ sung vào bài thuốc cho phụ nữ đang nuôi con nhỏ. Nên nếu bạn muốn sử dụng thì yên tâm nhé!

  27. Ánh Dương says: Trả lời


    Bài thuốc này trẻ nhỏ dùng được không nhỉ? Nhà mình có đứa trẻ con 3-4 tuổi do thay đổi môi trường từ Sài Gòn ra Hà Nội, chắc vì mùi hoa sữa đặc trưng mà con bé bị viêm mũi cả nhà ạ. Nhìn xót con lắm. Đêm nào cũng ngọ nguậy, không ngủ yên được. Nhỏ vậy mà bị viêm mũi mà thương lắm. Nước mũi cứ chảy suốt, họng đau con kêu suốt mà 2vc không biết làm sao cho con khỏi. Vợ chồng mình cũng tìm hiểu rồi dùng các loại mà con mình chẳng đỡ gì cả. Dạo này tìm hiểu mới thấy bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang, thuốc đông y nên mình có chút hi vọng. Từ trước giờ 2vc cho con dùng thuốc tây suốt. Nên muốn thử đổi qua thuốc đông y xem sao.

    1. Lan says: Trả lời


      Bài thuốc theo mình được biết thì nó được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn, và giúp góp phần đẩy lùi nguy cơ kháng thuốc kháng sinh nguy hiểm. Bạn quan tâm thì liên hệ trực tiếp với Trung tâm để có được thông tin phù hợp và chính xác nhất, được bác sĩ tư vấn trực tiếp. Mình nghĩ bạn nên sử dụng bài thuốc này để cải thiện các tình trạng cho con không để lâu cũng xót con lắm. Mình cũng tìm hiểu khá kĩ trước khi sử dụng ban đầu khó e dè về chất lượng nhưng vẫn tin tưởng sử dụng may sao sau 2 tháng đã đỡ hẳn các triệu chứng kiến mình mất tập trung trong cv.

  28. Hoàng says: Trả lời


    Điều trị tầm bao lâu ạ? Hay cứ uống tầm 3-4 tháng mới có hiệu quả?

    1. Thy says: Trả lời


      Tùy vào tình trạng của mỗi người nữa bạn. Không phải ai cũng 4 tháng mới có hiệu quả. Tbình cứ 3-4 đấy bạn nhưng uống đến tuần thứ 5-6 là thấy đỡ dần và càng về sau hiệu quả càng rõ rệt bạn à.

  29. Chang says: Trả lời


    Viêm mũi dị ứng như mình thì cần ăn uống thế nào để cải thiện tình hình vậy? Chứ cứ thi thoảng lại bị xong lại khỏi khó chịu quá

    1. Hiên says: Trả lời


      Bạn nên kết hợp giữa sử dụng thuốc và chế độ dinh dưỡng trong quá trình điều trị viêm mũi dị ứng sẽ mang lại hiệu quả cao Đây là một số thực phẩm mà mình được khuyên dùng trong thời gian qua
      Thực phẩm giàu vitamin C: cam, ớt chuông, dâu tây… : giúp tăng cường sức đề kháng, chống lại các tác nhân gây bệnh một cách hiệu quả.
      Thực phẩm làm ấm cơ thể: hành, tỏi, gừng… sẽ giúp người bệnh ngăn ngừa hoặc giảm đáng kể các triệu chứng khi gặp lạnh

  30. says: Trả lời


    Có ai thử sử dụng gừng, tỏi, mật ong để đỡ các triệu chứng của viêm mũi chưa ạ?

    1. Thành says: Trả lời


      Bạn thử tham khảo các cách làm trên mạng xem có cách nào phù hợp với bạn. Nhưng mình thấy bạn nên tìm hiểu về việc sử dụng thuốc đông y để kiểm soát căn bệnh viêm mũi này tránh để lâu thành viêm xoang mãn tính, viêm phế quản… Các cách sử dụng gừng, tỏi, mật ong cũng chỉ là tạm thời, hỗ trợ một phần nào cho căn bệnh viêm mũi này thôi.

  31. Tâm says: Trả lời


    Mình có con gái bị viêm mũi. Suốt ngày thấy con bảo đi học ngồi điều hòa lạnh là nước mũi chảy suốt, suốt ngày phải xin ra ngoài, ảnh hưởng đến tập trung của con, của các bạn trong lớp. Mình thật sự muốn chữa khỏi, lấy lại sự tập trung cũng như tự tin cho con. Mình hi vọng Nhất Nam Y Viện có thể giúp mình cũng như con gái.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào Tâm. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và tìm đến Nhất Nam Y Viện. Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang sẽ giúp bạn hoàn thiện những hi vọng hiện tại. Để được tư vấn kĩ hơn, bạn vui lòng để lại địa chỉ liên hệ, nhân viên bê Nhất Nam sẽ gọi điện giải đáp thắc mắc cũng như đặt lịch khám và điều trị. Cảm ơn bạn.

  32. Chinh says: Trả lời


    em không dùng thuốc kháng histamine mà tim đập nhanh, đôi khi táo bón và môi bị khô có ai bị như em không ạ

  33. Hiền says: Trả lời


    Chắc bạn sử dụng thuốc trong thời gian dài mới bị các triệu chứng vậy đó. Bạn hạn chế dung thì sẽ không bị các triệu chứng trên nha

  34. An says: Trả lời


    Trong nhà mình cũng có người bị mình nghe nói bệnh này không bị lây nhiễm nên cũng bớt lo, Nhưng cho mình hỏi có cách nào để phòng chống bị bệnh này không ạ? Bị bệnh mà để lâu cũng gây ra nhiều hậu quả nên mình cũng thấy lo. Phòng bệnh hơn chữa bệnh mà.

  35. Ánh says: Trả lời


    Bạn cần làm sạch nhà cửa thường xuyên, hạn chế bụi bẩn xuất hiện tronh nhà. Nếu có thể bạn không nên nuôi động vật trong nhà để hạn chế gây nếu nuôi thì tránh để nó vào phòng nhé. Và đặc biệt tránh những thứ mà bạn đã dị ứng sẵn nha. Chúc bạn luôn vui vẻ.

  36. Vũ Thịnh says: Trả lời


    mỗi người có một liệu trình điều trị khác nhau ạ?

    1. Mai Lê says: Trả lời


      Đúng rồi bạn ạ. Mỗi nười có một mức độ bệnh khác nhau mà, vì thế không thể giống nhau về thời gian điều trị bệnh được. Dựa vào tính nghiêm trọng của bệnh viêm mũi mà bạn đang mắc phải bác sĩ sẽ đưa ra một phác đồ điều trị phù hợp cá nhân đầu đủ đúng thuốc, đúng bệnh, đủ thời gian, an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất.

  37. Hiếu says: Trả lời


    Dùng xịt mũi không thôi có hiệu quả và đỡ không các bác. Chứ em lười dùng thuốc quá rồi

    1. Hương says: Trả lời


      Mình nghĩ xịt mũi chỉ là cách khắc phục các triệu chứng tạm thời thôi ý. Chứ muốn khỏi hẳn thì không đâu. Nên dùng thuốc và kết hợp ăn uống hợp lí.

  38. Minh Anh says: Trả lời


    Thấy mọi người dùng hiệu quả mà em cũng muốn dùng để cân bằng lại cuộc sống chứ bệnh viêm mũi này làm em tự ti quá. Cho em hỏi một liệu trình điều trị của bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang bên Nhất Nam Y Viện có quá đắt không ạ? Chứ e là sinh viên mới ra trường thử hết các loại thuốc do bệnh viên Trung ương cấp uống và chẳng thấy khỏi chỉ đỡ được một thời gian thôi ạ. Ai dùng rồi có thể cho em ít thông tin về giá của bài thuốc này được không ạ? Em cảm ơn!

    1. Lê Linh says: Trả lời


      Thật ra đắt hay không đắt là do quan điểm và trải nghiệm và hiệu quả khi dùng thuốc mang lại của mỗi người nữa. Bạn bỏ mỗi lúc 300-400k đi mua một rổ nhưng uống chẳng thấy hiệu quả, cảm thấy mất thời gian, tiền bạc và ý chí uống để giảm các triệu chứng mà viêm mũi gây ra. Vậy bạn thà bỏ ra số tiền lớn hơn một chút, mua bài thuốc đắt hơn nhưng uống lại có hiệu quả rõ rệt hơn. Thật ra với giá 2-3tr của Nhất Nam Y Viện với bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang thì mình thấy bình thường, không quá đắt đỏ đâu. Mình đã thử các liệu trình, loại thuốc khắp nơi nhưng cuối cùng mới nhận ra bên Nhất Nam Y Viện mới là chân ái. Điều trị bên này cảm giác cổ xưa mà lâu lâu mới được cảm nhận lại. Bác sĩ Phương rồi đến nhân viên tư vấn lúc nào cũng tận tâm với bệnh nhân. Vì trải nghiệm khá tốt mà Nhất Nam Y Viện đã để lại thì mình thấy số tiền mình bỏ ra là xứng đáng, đôi khi còn là ít với sự tận tâm ma mình nhận lại được. Với việc bạn quan tâm giá cả thì bạn có thể tìm hiểu thêm qua bài viết https://nhatnamyvien.com/bai-thuoc-tieu-xoang-linh-duoc-thang-dung-bao-lau-thi-khoi-gia-bao-nhieu-37132.html

  39. Gia Hân says: Trả lời


    các dược liêu có đảm bảo an toàn không ạ? vì dạo này vấn đề dược liệu bẩn khá gay gắt ạ.

    1. Sơn says: Trả lời


      Nhất Nam Y Viện đã chủ động xây dựng các vườn nam dược sinh học chất lượng cao theo đúng tiêu chuẩn Ngự dược cung đình Huế. Dược liệu được các chuyên gia Nhất Nam Y Viện sử dụng trong bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang đều đạt chất lượng cao, không sử dụng hóa chất trong ươm trồng, xử lý bảo quản, đảm bảo an toàn cho người điều trị. Bạn yên tâm sử dụng.

  40. Lê Văn Hùng says: Trả lời


    Trước nhà em gái mình cũng có thằng cu con bị viêm mũi dị ứng, cứ đầu năm là lại phải đi viện mất đống tiền mà không khỏi được. Tình cờ có ông bạn giới thiệu cho dùng thuốc ở đây giờ cũng đỡ hẳn. Theo mình thì nên dùng thuốc kèm với các biện pháp phòng ngừa khác thì sẽ khỏi sớm thôi. Chúc bạn và GĐ luôn khỏe.

  41. Thúy Đinh says: Trả lời


    Ở đây có ai bị viêm mũi như mình không ạ. Bỏ bao nhiêu tiền ra đi bệnh viện, rồi uống kháng sinh kháng sủng cũng chẳng khỏi được. Bác nào dùng thuốc bên Nhất Nam này rồi thì review cho em với ạ. Em cảm ơn!

  42. Thảo Yến says: Trả lời


    Bác nào dùng thuốc này rồi cho mình hỏi là dùng xong có tiếp xúc được với chó mèo không ạ? Mình là người thích chó mèo mà bị viêm mũi nên không tiếp xúc được, buồn ghê!

  43. Xuyến Bùi says: Trả lời


    Thằng cu con nhà mình cũng bị viêm mũi như nào, các bác nào đã dùng loại thuốc này cho mình hỏi có khỏi không ạ? Mình đã dùng rất nhiều loại mà không khỏi nên hỏi mọi người trước đã cho chắc.

  44. Kim Chi says: Trả lời


    Cứ mỗi mùa xuân sang là căn bệnh này lại đến với mình. Ở đây có anh/chị nào bị giống mình không ạ? Sẵn tiện mình hỏi bác nào dùng thuốc này rồi cho mình ít ý kiến với ạ. Chứ mỗi lần Tết đến xuân về bị cái bệnh quái ác này hành thì rất mệt luôn, chả muốn làm gì.

  45. Hương Gianggg says: Trả lời


    Các cô/chú cho cháu hỏi là thuốc này dùng có được không ạ? Mẹ cháu bị bệnh này từ đầu năm nay, mỗi lần nghe thấy tiếng mũi là cháu thấy thương lắm, mua bao nhiêu loại thuốc rồi cũng không khỏi được. Mọi người ai dùng thuốc này rồi review cho cháu với ạ.

  46. Trí Nguyễn says: Trả lời


    Ai đã từng bị rồi chắc chắn là rất khó chịu với căn bệnh này. Nhà mình trước có bác làm trong tầng hầm nhiều, thường xuyên hít phải bụi bẩn rất là độc hại, đã thế còn bị bệnh này nên nghỉ ở nhà suốt. Thế nào ông bác lên mạng đọc báo lại thấy Nhất Nam, thế là hôm sau ông đến khám luôn cho nóng. Ấy thế mà chỉ gần một tuần sau ông đi làm được luôn, không nghỉ ngày nào, hơi thở không còn khó chịu như lúc bị nữa.

  47. Nguyễn Thùy Dương says: Trả lời


    Cháu bị viêm mũi dị ứng 2 năm nay, cháu hay uống thuốc kháng histamin nhưng dạo gần đây không đỡ, phòng khám có khám ngoài giờ không ạ, cho cháu xin địa chỉ ở Hà Nội ạ.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Thùy Dương!
      Cảm ơn bạn đã tin tưởng Nhất Nam Y Viện, Phòng khám làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật trong giờ hành chính, mời bạn qua địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để được thăm khám trực tiếp.
      Cảm ơn bạn!

    2. Kem Sữa says: Trả lời


      Mình khổ sở vì bệnh viêm mũi dị ứng gần 5 năm, chứ vào cái mùa oái oăm kiểu lúc nắng lúc mưa, sáng lạnh lạnh là mình hắt hơi, chảy mũi suốt. Viện tai mũi họng mình vào như cơm bữa để rửa mũi, hút dịch rồi uống thuốc. Chữa chán mình lại dùng các phương pháp dân gian nhưng đâu lại vào đấy. Mình biết đến thuốc Tiêu xoang linh dược thang qua chương trình sức khỏe trên tivi. Điều trị bằng thuốc đông y là phương pháp trước nay mình chưa theo bảo giờ. Mình mất cả tuần tìm hiểu về phòng khám, thuốc và bác sĩ thấy khá ok nên mình quyết tâm đi khám. Mình được bác sĩ Phương bắt mạch, khám mũi họng sau đó kê đơn thuốc. Lúc đầu mình chỉ mong thuốc giúp cho mình ổn định được vượt qua mấy tháng mùa mưa thôi là mình đã mãn nguyện lắm rồi. Thế mà mình ngưng thuốc sau hơn 1 năm rồi mà trộm vía bệnh vẫn ổn áp lắm. Mình chưa phải dùng đến viên thuốc tây nào. Cảm ơn toàn thể đội ngũ bác sĩ và nhân viên Nhất Nam y viện ạ.

    3. Hồng Bàng says: Trả lời


      Chỉ biết ước, em bị già đi mấy chục tuổi vì cái bệnh này, lúc nào cũng nhăn nhó sụt sịt nhìn chán đời lắm

    4. Hải anh says: Trả lời


      Thuốc Tiêu xoang linh dược thang chữa tốt đó bạn, mình xem nhiều phản hồi thấy hiệu quả nên mua thử, uống 1 tháng thấy cũng đỡ 4-5 phần rồi

  48. Minh Tú says: Trả lời


    Mình bị ngạt mũi, chảy nước mũi, đau đầu khó chịu lắm, mình hay mua 2k/ vỉ thuốc vàng vàng uống thấy đỡ, dạo trước 1 tuần uống 1 viên, giờ ngày nào cũng phải uống.

    1. Nguyễn Thị Ngọc Thanh says: Trả lời


      Lại cái clorampheni đó à bạn, đừng uống nữa nhờn thuốc bạn ơi, bạn phải hiểu là thuốc đó chỉ điều trị triệu chứng thôi, không giải quyết được căn nguyên gây bệnh nên nó chỉ đỡ mà không khỏi được, uống Tiêu xoang linh dược thang nhé, thuốc tốt hiệu quả đấy.

    2. Miren says: Trả lời


      Chào bác sĩ, cho mình hỏi thuốc Tiêu xoang linh dược này có bán ở các hiệu thuốc không, mình ở khu vực Tây Ninh thì mua ở đâu ạ?

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Miren!
      Cảm ơn bạn đã tin tưởng Nhất Nam Y Viện, Thuốc tiêu xoang linh dược thang được kê đơn tùy tình trạng bệnh của mỗi khách hàng. Thuốc không có ở các hiệu thuốc tây bạn ạ.
      Mời bạn qua phòng khám thăm khám trực tiếp hoặc liên hệ số điện thoại: 092.842.1102 để được tư vấn cụ thể.
      Trân trọng!

    4. Lan Hương says: Trả lời


      Chịu bác @Miren, bác hỏi thuốc đông y ở tiệm thuốc tây có không, hỏi thế cũng hỏi,hihi. Bác ở xa thì liên hệ cho bác sĩ, miêu tả bệnh tình cụ thể, phòng khám họ có dịch vụ gửi thuốc từ xa mà, không cần đến tận nơi bác ơi

    5. Hoa hòe hoa sí says: Trả lời


      Đặt thuốc từ xa về được không ạ, em đang phân vân mãi vì định đặt thuốc cho chồng đang ở nước ngoài mà không biết có ổn không

    6. Hậu xinh says: Trả lời


      bạn ơi, bạn bảo chồng gọi video call cho bác sĩ nhé, phòng khám họ có gửi được sang nước ngoài đấy, bạn tự gửi hoặc nhờ phòng khám gửi đều được. Mình cũng mới gửi cho anh trai mình hồi tối.

    7. Hải Hiền says: Trả lời


      Mình thấy nghệ sĩ kim xuyến cũng chữa ở đây khỏi đấy mọi người, đang tìm hiểu để đặt lịch khám xem sao

  49. Sữa chua mít says: Trả lời


    Chào bác sĩ, con em 5 tuổi viêm mũi dị ứng quanh năm, mở tủ quần áo ra hắt hơi, thay đổi thời tiết mưa nắng hắt hơi liền, mũi lúc nào cũng sụt sịt kêu khó thở. Bé nhỏ vậy có uống thuốc được Tiêu xoang linh dược thang không ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Sữa chua mít
      Bài thuốc được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này để điều trị cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trang nhím xù says: Trả lời


      Mom cho bé đến khám hoặc gọi bác sĩ xem sao, bé mình 4 tuổi uống được rồi nè. Từ hồi uống trộm vía con đỡ bệnh, ăn uống tốt hơn nhiều

    3. Lý88 says: Trả lời


      Trẻ con uống thuốc có sao không bạn, sợ ảnh hưởng gì không, còn nhỏ quá sợ tác dụng phụ.

    4. Ngọc hằng says: Trả lời


      Hành trình chữa viêm mũi cho trẻ nhỏ đây nha các mẹ

    5. Myayan says: Trả lời


      Bạn ơi, thuốc đông y là an toàn nhất rồi, không có tác dụng phụ nên đừng quá lo, bạn để con bệnh như vậy lâu ngày mới dễ biến chứng bệnh viêm xoang, ảnh hưởng đến cả tai, họng của con nữa đấy. Hàng xóm nhà mình bố mẹ mải làm ăn không quan tâm con cái, cứ để con viêm mũi họng suốt, giờ bị điếc tai luôn đó

  50. Trần thị chiên says: Trả lời


    Ui chao, ai viêm mũi ngạt mũi cứ dùng ít tỏi giã ra, lấy tinh chất rồi nhỏ vào mũi là ổn nhé

    1. NHi Hồng says: Trả lời


      Cách dùng như nào vậy ạ, em cũng bị 2-3 tháng nay rồi, ngạt mũi, đau đầu nhiều lắm

    2. Văn Bắc says: Trả lời


      Đi chữa đi bạn ơi, dùng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ nhé, đừng có tự chữa kiểu đó. Người ta sản xuất thuốc có công thức bài bản, các quy trình khép kín chuẩn chỉnh còn chả ăn ai nữa là mình tự chế biến, đầy người điếc mũi, điếc tai vì tự chữa tại nhà đấy

    3. Bác Khoa says: Trả lời


      Theo mình bạn theo dõi cơ thể xem bị dự ứng loại nào thì tránh những loại đó ra cho đỡ các triệu chứng, ngoài chữa bằng thuốc cũng nên kiêng các đồ ăn gây kích thích, các đồ như rượu bia, thuốc lá cafe cũng cần hạn chế đó

  51. Vịt kon xấu xí says: Trả lời


    Phòng khám cho hỏi thuốc này dạng viên hay dạng sắc vậy, 1 bài thuốc gồm những gì cho tôi xin cách sử dụng nhé

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Vịt kon xấu xí!
      Bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang là dạng thuốc thang, do bác sĩ kê đơn sau khi thăm khám tình trạng bệnh. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn qua phòng khám thăm khám trực tiếp hoặc liên hệ số điện thoại: 092.842.1102 để được tư vấn cụ thể.
      Trân trọng!

    2. Quân 108 says: Trả lời


      Có thể nhờ họ cô thành dạng cao đặc dễ uống nha bạn, mình nhiều triệu chứng bệnh lâu ngày nên có thuốc uống, thuốc xông và xịt mũi, combo đủ bộ, uống gần hết tháng thấy ok đang tính khám lại để lấy thêm

    3. Huyền Dũng says: Trả lời


      Mình cũng chuẩn bị bước sang tháng thứ 2, ở nội thành mà lười đến quá nên gọi nhờ bác sĩ điều chỉnh đơn thuốc và gửi về cho, đàng nào cũng được miễn ship mà

    4. Thu hà Phan says: Trả lời


      Hướng dẫn dùng Tiêu xoang linh dược thang chi tiết nhé các chị em mình https://nhatnamyvien.com/huong-dan-dung-tieu-xoang-linh-duoc-thang-37117.html

  52. Bings bongs says: Trả lời


    Thuốc này có ổn không các bác, thấy báo chí hay nói thuốc đông y được dùng các loại thuốc để bảo quản nên cũng độc hại đúng không?

    1. Chí công nguyễn says: Trả lời


      Đọc có chọn lọc chút đi má, Phòng khám Nhất Nam y viện họ trồng dược liệu luôn ấy, dược liệu toàn đạt chuẩn chất lượng GACP thôi đó https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-y-vien-day-manh-dau-tu-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-dat-chuan-gacp-who-988.html

    2. Pin nguyễn says: Trả lời


      Dược liệu chuẩn thế này thì giá cả sao đó ạ, em bệnh mãn tính chục năm nay, chữa đông tây kim cổ đâu vẫn hoàn đấy, nghĩ nó nản

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Pin nguyễn!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. hạnh mỹ says: Trả lời


      Thuốc đông y cũng giá như này cũng cao cấp đấy nhỉ mọi người

    5. Phí thùy linh says: Trả lời


      Hiệu quả tốt hơn so với giá đó bạn, mình từng chạy chữa nhiều nơi rồi nên mức giá này cũng chỉ tầm trung. Chữa ở phòng khám kia nửa năm bằng phòng khám Nhất nam này chữa 2 tháng, bác sĩ ở đây mát tay thật, kể mà biết chỗ này sớm là đỡ tốn bao nhiêu xiền

    6. Hồng mít says: Trả lời


      Chữa bao lâu thì khỏi vậy chị ơi

    7. Vũ Linh says: Trả lời


      Mình uống 3 tháng liền giờ hết điếc mũi, đau nhức khó chịu rồi, từ hồi uống thuốc mình ngủ ngon hẳn đỡ cục súc hơn, bạn nên thử nhé, thuốc được của nó đấy https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-tieu-xoang-linh-duoc-thang-chua-viem-xoang-bao-lau-thi-khoi.html

    8. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hồng mít!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  53. A Khánh says: Trả lời


    Mình bị viêm mũi xoang, viêm họng còn bị dạ dày nữa, mình uống thuốc này được không, trước mình từng uống thuốc đông y mà đau dạ dày nhiều hơn nên bỏ

    1. Hoài anh cầu giấy says: Trả lời


      Bạn kể rõ bệnh, bác sĩ kê đơn điều chỉnh thuốc hỗ trợ thêm các vị thuốc chữa bệnh kèm theo đó bạn. Mình trước cũng bị dạ dày nhờ bác sĩ kê thuốc, giờ bụng êm hơn nhiều

    2. Mít ướt says: Trả lời


      Tiêu xoang chữa cho bà bầu được không mọi người?

    3. Ai biết tuốt says: Trả lời


      Hồi mình bầu 6 tháng mình có dùng được bạn ạ, lúc đó cứ sợ bầu bí không uống được nhưng bệnh khó chịu quá nên gọi điện bác sĩ trao đổi trước, bác sĩ nói có giải quyết được và hẹn đến khám. Mình nhớ hồi đó uống có 2 đợt thuốc thì ổn đấy https://www.dongyvietnam.org/chua-viem-xoang-cho-ba-bau.html

  54. Le Ha says: Trả lời


    Ai dùng rồi cho em xin ít review được không ạ? Em bị 4 năm nay rồi, đi khám cũng nhiều nơi mà không đỡ huhu

    1. Lam Ngoc Anh says: Trả lời


      Mình đưa mẹ đến khám và đang điều trị được 2 tuần mà đã thấy đỡ rồi nè! Trộm vía chắc do mẹ mình cũng hợp thầy hợp thuố ^^

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *