Kinh nghiệm chữa khỏi viêm xoang mãn bằng bài thảo dược của Ngự y triều Nguyễn

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Anh Trần Mạnh Hùng – Giám đốc công ty kinh doanh nhựa gia dụng tại Hà Nội, từng bị viêm xoang mãn tính “đeo bám” hơn 5 năm đến mức 2 lần nhập viện vì biến chứng. Tuy nhiên, chỉ sau gần 3 tháng điều trị bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang tại Nhất Nam Y Viện, anh đã khỏi bệnh và không tái phát trong gần nửa năm qua. Trong lần tái khám gần nhất tại Nhất Nam Y Viện, anh đã chia sẻ kinh nghiệm chữa viêm xoang mãn và cách dùng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang đạt hiệu quả tốt nhất.

2 lần nhập viện vì biến chứng viêm xoang mãn tính

Anh Trần Mạnh Hùng (35 tuổi) hiện đang là giám đốc của một dự án kinh doanh sản phẩm nhựa gia dụng tại Hà Nội. Mô hình kinh doanh này của anh là một dự án khởi nghiệp (start up) được anh thực hiện từ năm 2014. Đó cũng là thời điểm lần đầu tiên anh biết đến căn bệnh viêm xoang.

Anh chia sẻ rằng: “Thời điểm đó, dự án của tôi chỉ có 4 – 5 anh em làm chung nên khối lượng công việc rất nhiều. Hầu như mỗi ngày tôi chỉ ngủ 3 – 4 tiếng, thời gian còn lại đều dành cho công việc. Lúc đấy nghĩ mình còn trẻ nên tôi gần như không để ý gì đến sức khỏe của bản thân cho đến lúc phải nhập viện vì căn bệnh viêm xoang”.

Đó là khoảng cuối năm 2015, lần đầu tiên anh Hùng vào viện do sốt cao, sưng mặt và phù 1 bên mắt trái và không nhìn rõ. Bác sĩ kết luận anh bị viêm đa xoang cấp biến chứng vào mắt.

“Ban đầu tôi cũng không nghĩ viêm xoang là căn bệnh gì ghê gớm lắm. Lần đầu tiên mắc bệnh, tôi chỉ sốt nhẹ, đau đầu, nặng mặt, hơi nghẹt mũi. Cũng chỉ nghĩ như bệnh cảm cúm thông thường nên vài lần như vậy, tôi chỉ tạt qua mấy hiệu thuốc trên đường đi làm để mua thuốc uống. Cứ uống được 2 – 3 ngày đỡ bệnh là tôi lại quên luôn việc uống thuốc và tiếp tục vùi đầu vào công việc. 

Sau đó bệnh cứ tái lại mấy lần, lần nặng nhất là vào cuối năm 2015, tôi sốt cao 2 ngày, uống thuốc hạ sốt, kháng sinh đều không đỡ. Sau đó tự dưng mắt sưng mờ, không nhìn rõ mới đi khám và được kết luận biến chứng do viêm đa xoang cấp, phải nằm viện 5 ngày”.

Anh Hùng hiện đang là giám đốc của một công ty nhựa gia dụng tại Hà Nội
Anh Hùng hiện đang là giám đốc của một công ty nhựa gia dụng tại Hà Nội

Sau lần đó, anh Hùng mới nhận thấy mức độ nghiêm trọng của căn bệnh viêm xoang này nhưng dường như quá muộn vì bệnh đã trở thành mãn tính. Hầu như bệnh tái phát mỗi tháng một lần. Vào thời điểm mùa đông có khi 2 lần một tháng, dù uống bao nhiêu kháng sinh cũng phải mất 1 tuần các triệu chứng mới đỡ.

Anh cho biết: “Thời gian đầu bệnh cũng không ảnh hưởng lắm. Công việc sau đó cũng suôn sẻ hơn nên tôi ít phải thức đêm. Tuy nhiên, điều khiến tôi khó chịu nhất là tình trạng dịch bị tắc trong xoang rất vướng, lúc nào cũng muốn xì hoặc khịt mũi. Thỉnh thoảng dịch lại chảy xuống họng gây ho và viêm họng, đôi lúc còn buồn nôn nữa vì nó có mùi hôi. Điều này cũng khiến tôi cảm thấy hơi mất tự tin khi giao tiếp bởi thỉnh thoảng thấy miệng có mùi.

Có thời điểm khoảng năm 2017 tôi phải dùng tới thuốc an thần vì thường xuyên bị mất ngủ. Cứ đặt lưng xuống giường là có cảm giác nước mũi chảy ngược vào trong, mũi đau, đầu đau, nặng mặt, không thể ngủ nổi”. 

Mất ngủ kèm đau đầu do bệnh ảnh hướng rất nhiều đến cuộc sống, đặc biệt là công việc nên khiến anh Hùng quyết tâm phải chữa được bệnh. Gần 2 năm “chăm chỉ” đi khám ở các bệnh viện lớn nhỏ, tốn tới vài chục triệu tiền thuốc uống, thuốc bổ, bệnh viêm xoang của anh Hùng cũng dần được kiểm soát.

Tuy nhiên, đến cuối năm 2018, do áp lực từ các dự án thua lỗ, bệnh viêm xoang mãn tính của anh Hùng tái phát nghiêm trọng hơn, dùng thuốc không khỏi. Lần thứ 2 anh Hùng phải nhập viện vì cũng do biến chứng viêm xoang ở mắt nhưng mức độ nặng hơn. Lần này là biến chứng hoại tử cuốn mũi, viêm mô liên kết hốc mắt, nguy cơ đe dọa chức năng thị giác. Anh Hùng phải nằm viện gần 2 tuần, sau đó thị lực mắt trái cũng giảm đi.

Căn bệnh viêm xoang mãn tính ảnh hưởng lớn đế sức khỏe và công việc của anh Hùng
Căn bệnh viêm xoang mãn tính ảnh hưởng lớn đế sức khỏe và công việc của anh Hùng

Hai lần nhập viện vì viêm xoang, anh Hùng y thức được đây không phải là căn bệnh đơn giản. Nó như một quả bom nổ chậm, có thể đe dọa đến sức khỏe của anh bất cứ lúc nào. Anh cũng nhận thấy việc điều trị dài ngày bằng kháng sinh không phải là phương án tốt nhất. Bởi vậy, anh đã tìm đến phương pháp chữa viêm xoang bằng thuốc nam.

“Tôi tìm hiểu về những phương pháp điều trị viêm xoang hiện nay thì thấy rằng dùng thuốc nam có thể mang lại hiệu quả tốt hơn. Thuốc tây, kháng sinh tôi đã dùng gần 3 năm nay nhưng bệnh vẫn không khỏi, còn 2 lần đi viện. Điều trị bằng mẹo thì tôi chưa thử nhưng cũng đã hỏi qua một số người quen thì thấy không hiệu quả vì bệnh của tôi đã khá nặng.

Bạn bè, đối tác cũng giới thiệu tôi về một số bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc lớn ở cả Hà Nội và TP. HCM. Sau khi xem xét kỹ lưỡng, tôi quyết định đến Nhất Nam Y Viện”.

Tôi tìm đến Nhất Nam Y Viện vì đội ngũ chuyên gia giỏi

Anh Hùng cho biết lý do chọn điều trị viêm xoang tại Nhất Nam Y Viện là bởi đội ngũ chuyên gia giỏi chuyên môn tại đây:

“Tôi có một người bạn làm việc trong lĩnh vực YHCT đã giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện. Cô ấy nói rằng chữa bệnh bằng thuốc đông y phải có cả “thuốc tốt” và “thầy hay”. Vừa may ở Nhất Nam Y Viện có cả 2 yếu tố này.

Trước khi đến, tôi đã tìm hiểu ở Nhất Nam Y Viện có bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang chữa viêm xoang khá “có tiếng”. Tuy nhiên vì lúc đó chưa được kiểm chứng, nên tôi không dám chắc là “thuốc tốt” thật. Chỉ thấy đây là bài thuốc được nghiên cứu bài bản, đã thử nghiệm lâm sàng xong xuôi, lại sử dụng dược liệu sinh học, có nguồn gốc rõ ràng nên cảm thấy yên tâm hơn.

Về bác sĩ thì tôi ấn tượng hơn. Tôi có biết tới bác sĩ Lê Phương – Phó Giám đốc chuyên môn của Nhất Nam Y Viện vì trước đây bạn tôi từng công tác với cô tại Bệnh viện YHCT Hà Đông, khô cô làm phó giám đốc tại đây. Cô được rất nhiều đồng nghiệp và bệnh nhân yêu quý vì chuyên môn giỏi và thái độ chuyên nghiệp, thân thiện.

Bác sĩ Vân Anh (TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện) và bác sĩ Trần Hải Long đều là những người có rất nhiều kinh nghiệm, có học vị cao, giỏi chuyên môn, được nhiều người bệnh khen ngợi.

Hơn nữa, bác sĩ Lê Phương còn là chuyên gia trực tiếp nghiên cứu bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang nên tôi rất yên tâm và đã đặt lịch khám ngay với bác sĩ Phương”.

Anh Hùng khám bệnh viêm xoang mãn tính với bác sĩ Lê Phương vào tháng 6 năm 2020. Tại đây anh được bác sĩ Phương chẩn đoán viêm đa xoang mãn tính mức độ không nhẹ. Bệnh gây tổn thương nặng ở phủ tạng do thời gian mắc bệnh lâu và không được điều trị đúng cách.

Nói về buổi khám bệnh ngày hôm đó, anh Hùng cho biết: “Tôi rất ấn tượng với không gian và cách làm việc của các bác sĩ, nhân viên tại Nhất Nam Y Viện. Trước khi đến tôi cũng tìm hiểu và biết Nhất Nam Y Viện là nơi phục dụng từ Thái Y Viện triều Nguyễn. Tuy nhiên, thật không ngờ, ở đây mô phỏng toàn bộ Thái Y viện từ không gian, cách hoạt động đến phương pháp và bài thuốc điều trị”.

Trong buổi khám bệnh, bác sĩ Phương cũng đã giải thích chi tiết về tình trạng bệnh của anh và lý giải nguyên nhân “thất bại” của việc điều trị bằng thuốc tây gần 5 năm qua. Đó là do kháng sinh chỉ hay các loại thuốc chống viêm, giảm đau chỉ tác dụng tại chỗ, làm giảm triệu chứng mà chưa giải quyết được nguyên nhân gây bệnh bên trong. Do đó, để điều trị bệnh viêm xoang mãn tính dứt điểm là rất khó.

Bên cạnh đó, anh Hùng nhiều lần không tuân thủ phác đồ sử dụng kháng sinh, không dùng đủ thời gian, lạm dụng thuốc trong thời gian dài. Từ đó khiến vi khuẩn kháng thuốc, làm giảm hiệu quả của thuốc. Bởi vậy, bệnh càng nặng thêm, tái phát nhiều lần và dễ gây biến chứng.

“Tôi đã đi khám nhiều nơi nhưng chỉ ở Nhất Nam Y Viện, bác sĩ mới giải thích cặn kẽ tình trạng bệnh của mình như vậy. Sau khi khám bệnh, cô Phương đã kê cho tôi bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang kèm theo thuốc cao Nhất Nam giải độc hoàn, Nhất Nam tiêu xoang và thuốc xịt để điều trị. Sau 3 tháng điều trị theo đúng hướng dẫn của bác sĩ Phương, cuối cùng bệnh viêm xoang mãn tính của tôi cũng đã hoàn toàn chấm dứt”, anh Hùng chia sẻ.

Nhờ bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang, tôi đã HẾT HẲN viêm xoang mãn

Với tình trạng bệnh của anh Hùng, bác sĩ Lê Phương đã kê phác đồ điều trị viêm xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang trong 3 tháng với 3 giai đoạn. Giai đoạn đầu là giảm triệu chứng và nâng cao thể trạng. Giai đoạn sau là điều trị nguyên nhân và cuối cùng là điều trị dự phòng, ngừa bệnh tái phát.

Phác đồ chữa viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang
Phác đồ chữa viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang

Hiệu quả điều trị của bài thuốc đối với anh Hùng chính là niềm vui lớn nhất trong năm Covid này. Anh cho biết:

Tôi không nghĩ là điều trị viêm xoang bằng thuốc nam lại có hiệu quả nhanh như vậy. Ban đầu, cứ nghĩ nếu phải uống thuốc trong 3 tháng thì ít nhất sau 1 tháng bệnh mới đỡ. Tuy nhiên, ngay trong tuần đầu tiên tôi đã thấy hiệu quả rồi.

Khoảng 3-4 ngày đầu tiên, sau mỗi lần xịt mũi, dịch mủ ra rất nhiều, mũi cũng rất đau nhức, khó chịu. Lúc đó cũng hơi hoang mang nhưng vì bác sĩ Phương đã “cảnh báo” về tình trạng này do giai đoạn “công” của thuốc để đào thải dịch mủ ứ đọng nên tôi cũng bớt lo lắng hơn. Khoảng vài ngày sau thì dịch ít chảy hơn, tôi cũng cảm nhận rõ tình trạng dịch xoang chảy ngược xuống họng giảm đi trông thấy. Cảm giác nhầy mủ “lơ lửng”, vướng víu trong mũi xoang cũng đỡ dần. 

Sau khoảng 4-5  tuần, tôi không còn đau đầu nhiều như trước. Lúc nằm ngửa không còn cảm giác nước mũi chảy ngược vào trong nữa. Đặc biệt, tình trạng chảy nước mũi gần như không còn. Tôi bắt đầu có những giấc ngủ ngon, sâu hơn. Cảm giác ăn cũng ngon miệng hơn rất nhiều.

Giai đoạn điều trị thứ 2 hầu như tôi không phải dùng thuốc xịt nữa vì không còn ngạt mũi và chảy dịch nhiều. Tình trạng cơ thể cũng tốt dần lên. Đến khoảng cuối tháng 7, sau gần 2 tháng điều trị, hầu hết triệu chứng bệnh của tôi đã chấm dứt. Tôi có thể sinh hoạt bình thường, ăn ngủ thoải mái”.

Anh Hùng còn cho biết, khi đến tái khám sau 2 tháng điều trị, bác sĩ Lê Phương cũng rất bất ngờ bởi tốc độ tiến triển của bệnh. Đến giai đoạn điều trị thứ cuối cùng, bài thuốc chủ yếu có tác dụng bồi bổ nên sức khỏe và thể trạng của anh Hùng được cải thiện rất nhiều. Sau 3 tháng kiên trì dùng thuốc điều trị theo hướng dẫn, căn bệnh viêm xoang mãn tính từng khiến anh 2 lần nhập viện trong tình trạng nguy hiểm đã được “loại bỏ” hoàn toàn.

Chỉ sau 3 tháng dùng thuốc căn bệnh viêm xoang mãn tính của anh Hùng đã khỏi
Chỉ sau 3 tháng dùng thuốc căn bệnh viêm xoang mãn tính của anh Hùng đã khỏi

Chia sẻ về bí quyết dùng thuốc hiệu quả, đạt hiệu quả nhanh, anh Hùng cho biết: Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang rất dễ uống, không quá đắng như nhiều thuốc đông y tôi đã uống. Các loại thuốc dùng kèm đều rất tiện lợi và dễ sử dụng. Để nhanh chóng khỏi bệnh, tốt nhất là phải tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ. 

Bác sĩ Phương đã hướng dẫn tôi vệ sinh mũi họng thường xuyên bằng nước muối và hạn chế uống rượu bia, các loại thức ăn, thức uống lạnh. Trong thời gian dùng thuốc bác sĩ Lê Phương và các bạn nhân viên của Nhất Nam Y Viện thường xuyên gọi điện nhắn tin thăm hỏi và hướng dẫn tôi cách dùng thuốc, điều chỉnh chế độ sinh hoạt hợp lý. Nhờ vậy mà căn bệnh viêm xoang mãn tính của tôi mới nhanh chóng khỏi như vậy”.

Không chỉ anh Hùng, rất nhiều người bệnh khác đã điều trị khỏi bệnh viêm xoang nặng bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang của Nhất Nam Y Viện. Đây là bài thuốc được nghiên cứu từ hơn 30 bài thuốc cổ kế thừa từ tinh hoa Thái Y viện triều Nguyễn. Bài thuốc sử dụng nhiều vị thuốc quý, từng được các Ngự y sử dụng trong điều trị bệnh cho Vua và hậu cung triều Nguyễn xưa nên có hiệu quả cao và độ an toàn tuyệt đối, phù hợp với nhiều đối tượng.

Người bệnh viêm xoang có thể liên hệ tới Nhất Nam Y Viện để được bác sĩ Lê Phương tư vấn về phương pháp điều trị viêm xoang phục dựng từ Thái y viện triều Nguyễn bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang. Chi tiết liên hệ:

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

CHỦ ĐỀ ĐƯỢC QUAN TÂM

Bình luận (114)

  1. Nhung TQuynh says: Trả lời


    Mẹ em cũng bị viêm xoang mãn tính chắc hơn chục năm nay rồi, đêm nào ngủ cũng khò khè khó thở. Mẹ thì không chịu uống thuốc hay chữa trị gì cả tại mẹ bảo tuổi cũng cao, uống thuốc sợ tác dụng phụ này nọ lọ chai. Mà em thấy tình trạng bệnh của mẹ ngày càng nặng nên cũng đâm lo. Cho em hỏi thuốc đông y tiêu xoang linh dược thang này ng cao tuổi uống có bị td phụ gì nhiều không ạ? em cảm ơn

    1. Minh Trang says: Trả lời


      Ng cao tuổi hạn chế thuốc tây y thui chứ thuốc đông y thấy nhìu người uống vẫn ok hơn đó bạn. Như bác mình nè, cũng ngoài 50 r mà bị viêm xoang, có đêm nào ngủ sâu giấc đâu. Từ khi chuyển qua dùng tiêu xoang linh dược thang khoảng 2-3 tháng gì à, giờ bác thấy mập mạp hơn do ăn ngủ được, tình trạng khó thở nhiều đờm cũng cải thiện hẳn hơn trước đó, bác uống cũng đã 1 năm hơn rồi mà chưa thấy tác dụng phụ gì hết á bạn.

    2. Thị Thảo says: Trả lời


      Tui không biết mấy loại đông y kia sao chứ riêng loại tiêu xoang linh dược thang ng nhà tui uống r, tui cũng có tìm hiểu qua thì biết là thuốc này tp từ thảo dược á b. tang diệp, tang bạch bì, xuyên tâm liên, bạch chỉ và xuyên khung tùm lum mấy cái này tốt lắm á

      1. Nguyễn thị Thanh Tuyền says:


        BẠN ƠI, CÓ THẬT KO Ạ, MÌNH Ở HUẾ, MUỐN DÙNG LOẠI NÀY NHƯNG CHƯA YÊN TÂM LẮM, CÓ AI DÙNG LÀNH KO Ạ, HUHU.

  2. Linh Pham says: Trả lời


    Cho em hỏi bên trung tâm nhất nam có nội soi mũi không ạ? khoảng 2 tháng nay mẹ em hay bị đau mũi, nhức mũi với khó chịu vùng mũi, thỉnh thoảng có chảy dịch. Không biết có phải bị xoang hay bị viêm mũi dị ứng nữa

    1. Yến Yến says: Trả lời


      Mấy biểu hiện này đúng là viêm xoang rồi đó bạn. Bà chị mình cũng có mấy biểu hiện này, để cả năm trời mới chịu đi khám, may mà vẫn còn chữa được. Bả khám bên nhất nam thì không nội soi nhưng họ dựa vào biểu hiện với chẩn đoán theo bên đông y theo pp tứ chẩn đó bạn.

    2. Linh Nguyễn says: Trả lời


      Bác có hay bị kiểu đau nhức đầu hay vùng mặt không? nếu có đúng mấy triệu chứng này thì viêm xoang rồi đó. Cái này không chữa sớm là dẫn đến điếc mũi đó bác.

  3. Hoa Oải Hương says: Trả lời


    Mng có ai biết lịch làm việc của bác sĩ Vân Anh không cho mình xin với. Nghe nhiều ng giới thiệu qua Nhất nam có bs Vân Anh khám chữa viêm xoang ok lắm, mình bị viêm xoang cũng chục năm nay r khám chữa đủ nơi mà chẳng khỏi, giờ chỉ có chuyển qua đông y thử xem như nào hic

    1. NgocHuongBRT says: Trả lời


      Bác sĩ Vân Anh có lịch khám và chữa bệnh từ T2 đến T7 hàng tuần tại Nhất Nam Y Viện á bạn. Mình vừa điện bên trung tâm hỏi luôn đó.

    2. Chi Clo says: Trả lời


      Bác làm cả tuần, nhưng muốn bác khám thì phải book lịch trước nhen bạn. Bạn điền thông tin trong link này là được nè https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh

    3. Ngọc Huyền says: Trả lời


      Thế CN bác không là hả mng? cả tuần rảnh mỗi CN mà giờ bác không có lịch thì sao nhỉ? không biết trung tâm ngày CN có bác sĩ nào ổn áp chữa viêm xoang không giới thiệu t với

  4. Lập Xuân says: Trả lời


    Thuốc tiêu xoang linh dược thang uống xong hết thang có bị tái lại không ạ? mẹ em bị viêm xoang hơn chục năm nay r, uống biết bao nhiêu thuốc r nhưng ngưng thuốc là bị viêm lại. Tốn tiền mà chẳng hết triệt để, bệnh nặng thêm nên em giờ cũng k rõ thuốc này có giống mấy loại kia không nữa. Ai dùng r cho em biết với

    1. Thu Trang says: Trả lời


      Ui dào ba cái thuốc đông y này t thấy cứ ngưng thuốc là bị lại thôi, t uống biết bao thuốc r đây mà thấy có đỡ đau, vẫn cứ đau, khó thở suốt.

    2. Minh Hương Trần says: Trả lời


      T đang đọc cái review này đây, thấy ng bệnh với bs chuyên gia đánh giá thuốc ok, không bị tái lại, t chỉ đọc trên đây thui nên k rõ thực hư như nào nữa, thấy bác qtam nên gửi bác đọc luôn https://nhatnamyvien.com/danh-gia-hieu-qua-bai-thuoc-tieu-xoang-linh-duoc-thang-36851.html

  5. thuphuong307 says: Trả lời


    Em viêm xoang và dị ứng. Em đã phẫu thuật vách ngăn được 3 năm rồi. Nhưng vùng mặt và mũi lúc nào cũng cảm thấy đau nhức á, thỉnh thoảng còn đau lên vùng đầu. Có ai bị viêm xoang phẫu thuật mà tình trạng đau giống em không ạ?

    1. Thảo Lee says: Trả lời


      Nguy hiểm thế? bạn liên hệ lại bệnh viện đợt bạn phậu thuật chưa? chứ ng quen mình cũng phẫu thuật lâu r k thấy bị đau nhức gì cả

    2. Nhi US says: Trả lời


      Mình cũng từng phẫu thuật đây, bình thường không sao nhưng chuyển sang trời lạnh cũng hơi đau ê ẩm vùng mặt. Do phẫu thuật r nên cũng chẳng dám uống thêm thuốc gì cả, giờ chấp nhận sống chung với lũ thôi bạn

    3. Anh Thư says: Trả lời


      E có nghe nhiều ng bảo phẫu thuật xong vẫn bị nhức vùng mặt nên e cũng phân vân k biết nên phẫu thuật k. Bác e quen gần nhà cũng phẫu thuật 2-3 năm về trước, giờ bác vẫn hay than bị đau nhức vùng mặt, bác có nấu lá trà xanh với muối rồi xông thì có đỡ đau, c thử tham khảo xem sao

  6. Diệp Phi Yến says: Trả lời


    Chị gái e mới đẻ xong, hiện đang bị viêm xoang, bị đau lưng với cả ng hay mệt mỏi, nóng trong người, đặc biệt ở HN đang lạnh nữa, chị lại càng khó thở hơn. Tình trạng sức khoẻ của chị nên chữa trị sao đây mng?

    1. TrukLinh says: Trả lời


      Mới sinh thì khoan dùng thuốc đông y hay tây gì luôn luôn nha bạn, rất ảnh hưởng đến sức khoẻ em bé. Bạn thử kêu chị bạn dùng lá chanh khô, đun sôi rồi vắt lấy nước uống. Trước đây minh cũng từng áp dụng, tuy không chữa khỏi hẳn nhưng giúp giảm khó chịu vùng mũi, dễ thở, thông mũi hơn đó bạn.

    2. Lương Trangg says: Trả lời


      Mới đẻ thì hạn chế dùng thuốc thang đồ nha. Mua máy xông về xông tạm thời đi, rồi chừng 6-7 tháng sau hãy đến bệnh viện để khám chữa theo phác đồ

  7. Yến Võ says: Trả lời


    Vợ em bị viêm xoang nặng lắm. 1 năm bị 2-3 lần, mỗi lần kéo dài 7-14 ngày, hắt hơi sổ mũi, đau nhức đầu gây khó khăn cho sinh hoạt. Cho e hỏi giờ nên mổ hay uống thuốc để điều trị ạ?

    1. Phương Thuỳ says: Trả lời


      Tình trạng này chưa cần mổ đâu bạn. Bạn nấu lá trà bỏ thêm tí muối cho vợ bạn xông mỗi ngày là ổn à

    2. Minh Thi says: Trả lời


      Chỉ mổ xoang trong trường hợp đã uống thuốc mà vẫn tái đi tái lại hoặc bị mãn tính 5-10 năm. Chứ tình trạng của vợ chú thì chưa cần mổ. Mỗi lần vợ chú bị xoang thì bảo vợ chú nhỏ rượu tỏi bóp nhẹ thành mũi cho ngấm, hơi khó chịu nhưng siêng thì 1-2 tháng là đỡ thôi

  8. Thảo Lan says: Trả lời


    Thấy trong bài để giá thuốc là 3tr6-4tr5/ tháng. Sao mà đắt ghê vậy ta? đắt vậy không biết hiệu quả sao nữa. Mẹ t bị viêm xoang tình trạng cũng khá giống cái chú trong bài chia sẻ, chẳng biết tình trạng như vậy thì chi phí như nào nữa.

    1. Ngọc Minh Trang says: Trả lời


      Tuỳ bệnh mà chi phí khác nhau á bác. T bị viêm xoang, nghẹt mũi mà cũng nhẹ thôi, mới bị khoảng nửa năm nay, qua nhất nam khám với cho thuốc thì 1 tháng có 3tr5 tiền thuốc à. Trộm vía uống có 2 tháng là đỡ nghẹt, đỡ đờm, đau mũi với cả tối ngủ ngon hơn trước rất nhiều. Tiền nào của nấy thôi bác ơi

    2. Nguyễn Nhi Linh says: Trả lời


      Tuỳ tình trạng bệnh với độ tuổi mà bs kê phác đồ phù hợp cho từng bệnh nhân. Nên bạn hỏi ở đây cũng k ai biết chính xác giá đâu. Chi bằng cứ liên hệ trực tiếp trung tâm luôn đi bạn ui

  9. Triệu Hạnh says: Trả lời


    Mỗi lần thay đổi thời tiết là mũi em bị nghẹt nghẹt khó chịu, em cũng vừa bị covid xong nữa, giờ mũi gần như điếc luôn k ngửi được gì. Cho e hỏi tình trạng của em uống thuốc tiêu xoang linh dược thang được không?

  10. Ngọc Snapper says: Trả lời


    Huhuhuhu em bị viêm xoang lâu năm, ỷ y không chữa giờ bị điếc mũi luôn r mng, không ngửi thấy gì nữa luôn. liệu chữa có khỏi không ạ em lo qua

    1. Đậu Xanh says: Trả lời


      T làm cty may đây, từ khi làm trong cty này do không khí ô nhiễm nên cũng bị viêm xoang 6-7 năm nay r. Ỷ y không lo chữa giờ vùng mũi cũng đang có dấu hiệu bị điếc, thử uống thuốc tây r mà ko cải thiện gì cả. Chắc phải lên SG cho bác sĩ chuyên khoa khám chữa thôi bạn ạ

    2. Bạch Tuyết 9x says: Trả lời


      Điếc mũi do nhìu nguyên nhân lắm không phải chỉ bị viêm xoang đâu. Đừng dại tự ý chữa lung tung mà bệnh nặng thêm. Bác cứ đi khám rồi chữa theo phác đồ của bác sĩ là ok nhất.

  11. Nhi 9x says: Trả lời


    Ban ngày k sao.Đêm lại là e chảy mũi với hắc hơi như vậy co phải bi viem xoang hay viêm mũi dị ứng v ạ?

  12. Hà Linh says: Trả lời


    Tháng trước mới qua nhất nam lấy thuốc chữa xoang đây. Chuyện là bị xoang cũng 4-5 năm nay rồi, uống k biết bao nhiêu là thuốc, ai mách gì cũng làm, bv nào cũng đi mà bệnh k giảm gì cả. Có ông bạn cũng chữa bên nhất nam khỏi viêm xoang nên cũng qua xem thử. Được bs Vân Anh khám với điều trị luôn. Bác tuổi cao nên nhiều kinh nghiệm, từ tốn nhẹ nhàng, tư vấn nhiệt tình lắm. Thời gian đầu uống thì thấy tình trạng bệnh chưa cải thiện nhiều, vẫn ngứa mũi, sổ mũi nghẹt mũi với đau nhức. Đến khoảng 3 tuần thì tình trạng nghẹt mũi mới giảm, ăn ngủ cũng ngon hơn. Hiện tại t vừa xong 1 tháng thuốc nhưng thấy tình trạng cải thiện rất rõ, k còn thở khò khè nữa, cũng đỡ đau nhức hơn trước nữa. Giờ t đang uống nốt 1 thang thuốc nữa để bệnh k tái phát. Nên ai bị xoang mãn tính thì cứ yên tâm là bệnh sẽ dc chữa khỏi thôi, quan trọng là kiên trì theo phác đồ của bs.

    1. Hoàithu Nguyễn says: Trả lời


      Nghe bác chia sẻ mà cũng đỡ lo ghê. Chứ t bị xoang cũng chục năm r cũng uống bao nhiêu là thuốc mà có đỡ đâu. Mà trước giờ t chưa uống qua đông y, không biêt thuốc này uống có dễ không? có bị đắng không?

    2. Chu Phương Anh says: Trả lời


      Thuốc không đắng nha bạn, mình đang uống đây. Thuốc thơm mùi thảo dược, uống thích lắm. Trước cũng sợ thuốc đông y mà giờ uống kiểu ghiền luôn ý.

  13. Thảo Béo says: Trả lời


    Ba em bị viêm xoang cả chục năm nay rồi mà lười uống thuốc dã man, em đưa đi viện Tai mũi họng trung ương lấy thuốc mà ba kêu uống kháng sinh vô hại gan hại thận. Cho đi khám đông y thì kêu ba cái thuốc lá tào lao sao chữa được bệnh, ba bảo viêm xoang này xác định sống chung cả đời. Hic. Em chỉ để lâu nhỡ may biến chứng nguy hiểm thì khổ lắm, nói sao cho ba hiểu bây giờ mọi người ơi

    1. Trương Nhật Linh says: Trả lời


      Nhiều khi người già hơi bảo thủ đó bạn. Bạn cho ba bạn đọc các bài viết về những người đã chữa được bệnh viêm xoang, về những trung tâm thuốc lớn uy tín để ba hiểu hơn. Đây, tớ vừa đọc được bài pv xoang mãn 7 năm trời mà uống thuốc có chưa đầy 3 tháng đã hết bệnh rồi này

    2. Vũ Leika says: Trả lời


      Đúng là dùng nhiều kháng sinh thì hại người thật. Nhưng riêng về đông y thì anh thấy ba em đánh giá hơi sai lầm đấy. Đông y bản chất là thuốc từ thảo dược tự nhiên, mỗi vị thuốc đều có hoạt chất và tác dụng chứ đâu phải vớ vẩn. Còn việc nên làm là tìm nơi có bác sĩ giỏi, nguồn thuốc tốt đảm bảo để dùng đó em. Bản thân anh thì đánh giá cao Nhất nam y viện vì bên này phát triển theo hướng cung đình xưa, thuốc và dịch vụ kèm theo đều ok, em tìm hiểu rồi đưa ba đi khám xem

      1. Bùi Văn Mạnh says:


        Ủa bên Nhất nam y viện này chữa viêm xoang bằng đông y thế thì lúc khám có nội soi không ông bạn nhỉ. Tôi có đi nội soi tai mũi họng tháng trc bác sĩ kết luận viêm xoang mũi rồi cho đơn, mà hết thuốc cái giờ dịch mũi đặc quẹo mà cứ âm ỉ đau đầu, đang muốn chuyển đông y nên tìm hiểu trc xem sao

    3. Vũ Leika says: Trả lời


      Bên Trung tâm Nhất nam y viện này khám và chữa hoàn toàn bằng đông y. Không có nội soi đâu, có kết quả cũ thì cầm theo thôi. Bác sĩ bắt mạch rồi khám và hỏi chi tiết bệnh tình, sau đó tư vấn mức độ bệnh, nguyên nhân, đưa ra hướng điều trị. Nói chung là làm rất cần thận và có tâm. Tôi cũng đưa vợ đến lấy thuốc về chữa viêm xoang từ năm ngoái, uống hết thuốc thì giờ bả vẫn khỏe như trâu ấy chứ

  14. Phạm Bốn says: Trả lời


    Chào bác sĩ, tôi bị viêm đa xoang mãn tính đã 5, 6 năm nay, đã dùng đủ thứ thuốc tây rồi nam rồi cả thuốc ngoại nhưng cứ trái gió trở trời lại bị lại. Tôi có đọc được bài viết trên có bảo thuốc Tiêu xoang linh dược thang rất tốt nên muốn mua thuốc về dùng nhưng khi ra mấy hiệu thuốc gần nhà thì đều không bán, tôi phải làm sao để lấy được thuốc đây?

    1. Bảo Anh says: Trả lời


      Thuốc Tiêu xoang linh dược thang là độc quyền của trung tâm Nhất nam y viện nên không bán linh tinh đâu ạ. Thấy bảo các bác sĩ phục dựng từ bài thuốc cung đình Huế rồi nghiên cứu phát triển thêm cho phù hợp với thời đại bây giờ. Cháu nghĩ bác nên liên hệ trực tiếp cho bên ấy để lấy thuốc sẽ tốt hơn!

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Rất tiếc hiện Trung tâm chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm 02485851102 và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh cũng như vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ và gửi thuốc đến tận nhà giúp bạn nhé!
      Thông tin đến bạn!

  15. Dung Nguyễn says: Trả lời


    Để lâu thì viêm xoang biến chứng hả mọi người. Mình bị viêm xoang sàng, thường xuyên đau đầu đau mắt, mũi thì ngạt toàn dịch nhầy, dạo gần đây cũng thấy ngửi kém với hơi mờ mắt, không biết có phải bị nặng lên hay do làm việc nhiều nên mắt bị mờ nữa

    1. Diễm My says: Trả lời


      Cường độ công việc cao + bệnh để lâu chữa không đúng cách thì có nguy cơ bị nặng biến chứng nhé. Đến cái máy bơm chạy nhiều không bảo dưỡng còn hỏng nữa là người. Khuyên chị là nên đi khám sớm mà chữa đi chứ ở đấy mà hay là với hay nọ. Chị tham khảo bài viết về biến chứng bệnh của chị đây này https://www.chuaviemxoangmui.net/viem-xoang-sang-va-giai-phap-dieu-tri-dut-diem.html

      1. Dung Nguyễn says:


        Thực ra mình thi thoảng vẫn dùng thuốc uống và xịt mà, gần đây thấy nặng lên nên có dùng thêm mấy cách dân gian như nhỏ nước lá xuyến chi, lá lốt mà không ăn thua lắm :((

    2. Phạm V Diễn says: Trả lời


      Xin người. Tôi bệnh mới chỉ viêm mũi xoang nhẹ, ngạt mũi với có dịch nhầy thôi chứ chưa biến chứng gì mà dùng mấy phương pháp dân gian mấy tháng trời còn chả ăn ai nữa là người có biến chứng như chị, chị làm ơn đi khám đi, nếu thích thuốc dân gian cho lành tính thì chữa bằng đông y. Trước tôi lấy thuốc Tiêu xoang linh dược thang uống 2 tháng thấy ồn lắm rồi, chị bị nặng hơn thì chắc 3 tháng đấy, khám đi đừng để sau nặng quá lại hối hận

      1. HUYỀN LUNA says:


        Bạn gì ơi, thuốc bên đấy là đông y uống thì sao hết ngạt mũi được nhỉ. Bình thường tớ toàn phải xịt thuốc co mạch thì mới thông mũi được í, chứ dịch mũi đặc nghẹt thế khó chịu lắm

    3. Phạm V Diễn says: Trả lời


      Thuốc Tiêu xoang linh dược thang ở Nhất nam y viện chia làm thuốc uống và thuốc xịt. Xịt thì dịch mũi mới loãng để đẩy ra, hết dịch thì bệnh mới hết được. Có điều khác là thuốc xịt ở đây hoàn toàn bào chế từ thảo dược nên lành tính và không có tác dụng phụ, chứ thuốc xịt co mạch kia bạn mà lạm dụng là sau lệ thuộc thuốc với teo niêm mạc mũi đấy

  16. Bích Anh says: Trả lời


    Con em nó còn nhỏ mà đã bị viêm mũi xoang rồi, cũng tại em chủ quan, lúc nhẹ thì cứ nghĩ chỉ viêm hô hấp bình thường nên cứ ra tiệm mua thuốc về cho con dùng :((. Giờ uống nhiều thuốc mà không hết bệnh, đã thế người cứ còi cọt đi vì kháng sinh huhu. Có người mách em đến Nhất nam y viện khám nên em muốn hỏi là thuốc đông y ở đây có dùng cho trẻ em không vậy?

    1. Nguyễn QuỳnhAnh says: Trả lời


      Dùng được nhé em ơi. Thuốc đông y có chứa kháng sinh tự nhiên từ thảo dược nên an toàn. Sau chú ý là bệnh thì đi khám, không được tự ý lấy thuốc thế, hại con lắm. Em đọc để biết về đối tượng dùng thuốc này https://nhatnamyvien.com/tieu-xoang-linh-duoc-thang-dung-cho-doi-tuong-nao-37179.html

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này để điều trị cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ. Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn bạn có thể gọi đến số hotline của trung tâm 02485851102 hoặc 02862791102.
      Thông tin đến bạn!

      1. Hằng 's says:


        Biết là thuốc lành tính rồi nhưng mình sợ nhất khoản đắng với khó uống, người lớn còn đang sợ nữa là con nít, hay là uống kèm với mật ong cho dễ uống nhỉ. Mà đã thế trời nắng này lỉnh kỉnh sắc thuốc chắc chết :(((.

    3. Hân Di says: Trả lời


      Bên Nhất nam y viện này hỗ trợ sắc thuốc đóng thành từng túi nhỏ cho bệnh nhân mà. Xong cho vào tủ lạnh, đến bữa lấy ra ngâm nước ấm là uống được ngay, tiện phết. Hoặc không thích dạng sắc thì bên đó còn hỗ trợ bào chế dạng cao lỏng đó, thời nay cái gì cũng làm được

      1. Nguyễn Mai Anh says:


        Người bên trên trả lời rồi đó. Không phải sắc đâu. Con nít thì họ sắc thuốc rồi cô đặc thành cao lỏng, thấy bảo có bổ sung thêm cam thảo vs 1 số vị thuốc khác cho trẻ em nên thuốc kiểu ngọt dịu dịu mà thơm mùi thảo dược nên khá dễ uống. Con t uống 2 hôm là quen ngay. Được cái thuốc chữa cả triệu chứng, nguyên nhân và nâng cao sức đề kháng nên con t trộm ví ngoài hết viêm mũi xoang còn ăn uống tốt hẳn ấy, có tí da tí thịt rồi

  17. Lan Anh says: Trả lời


    Thuốc Tiêu xoang có bán ở ngoài không nhỉ, mình muốn mua dùng thử quá.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lan Anh!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang. Hiện bài thuốc này chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Để được tư vấn chi tiết, bạn vui lòng gọi vào số hotline 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Thảo Trang Trần says: Trả lời


      Mua thuốc chuẩn thì bác cứ autu đến đúng trung tâm mà mua bác ạ. Mà đến khám vừa được phác đồ điều trị chính xác, vừa mua được thuốc đúng, chất lượng, lại có bác sĩ hướng dẫn cụ thể nữa, thế điều trị mới hiệu quả được chớ.

    3. Thảo Trang Trần says: Trả lời


      Mua thuốc chuẩn thì bác cứ autu đến đúng trung tâm mà mua bác ạ. Mà đến khám vừa được phác đồ điều trị chính xác, vừa mua được thuốc đúng, chất lượng, lại có bác sĩ hướng dẫn cụ thể nữa, thế điều trị mới hiệu quả được chớ

    4. Ngọc Quyên says: Trả lời


      Đây em bị xoang 2 năm nay, trước cũng mua tùm lum đủ loại mà cũng chả ăn thua gì. Đợt rồi nghe cô bạn, đi khám bên Nhất Nam, rồi mua thuốc dùng thử mà mới có hơn 3 tuần đã hết cả các triệu chứng sổ mũi, khó thở luôn.

    5. Hùng Mạnh says: Trả lời


      Mua thuốc chính hãng thì bạn đến trung tâm Nhất Nam Y Viện ấy, chứ không có bán ngoài đâu. Phải đến Trung tâm rồi bác sĩ họ khám xong họ mới kê đơn bốc thuốc cho á. Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang của bác sĩ chuyên khoa trung tâm phát triển luôn mà https://nhatnamyvien.com/bai-thuoc-tieu-xoang-linh-duoc-thang-dung-bao-lau-thi-khoi-gia-bao-nhieu-37132.html

  18. Bảo Ngọc says: Trả lời


    Em làm bên đồ gỗ nên hay hít phải mùn cưa, nên tình trạng viêm xoang mũi ngày càng trở nặng, liệu có loại nào chữa dứt điểm được không mọi người?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Bảo Ngọc!
      Với tình trạng của bạn có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang để xử lý các triệu chứng bệnh bạn nhé. Bài thuốc này là giải pháp chữa viêm mũi xoang hàng đầu hiện nay. Bài thuốc có khả năng chữa dứt điểm viêm xoang chỉ trong 1 liệu trình với 3 tác động:
      – Cải thiện triệu chứng nhanh, hiệu quả sau 7 – 14 ngày, hết đau nhức, ngạt mũi, hắt hơi, chảy dịch, giảm ho đờm, mệt mỏi, khó chịu
      – Loại bỏ hoàn toàn nguyên nhân gây bệnh từ bên trong, tái tạo niêm mạc mũi xoang, hạn chế tái phát bệnh
      – Bồi bổ phủ tạng, phục hồi sức khỏe, cải thiện cơ địa dị ứng, tăng sức đề kháng, nâng cao miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật.
      Khi điều trị bằng Tiêu xoang linh dược thang, người bệnh sẽ được bác sĩ xây dựng liệu trình điều trị cá nhân phù hợp với cơ địa và mức độ bệnh tật của mỗi người. Nhờ vậy, người bệnh không chỉ nhanh khỏi bệnh mà còn nâng cao sức khỏe, tăng cường khả năng đề kháng – miễn dịch của cơ thể để duy trì sự khỏe mạnh, phòng ngừa nhiều bệnh lý hô hấp, tai mũi họng khác.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Tú Nhi says: Trả lời


      Ui cũng giống em, em làm bên nhà máy cũng hay bị hít phải, giờ xoang mà không biết phải làm sao.

    3. Lan Hương says: Trả lời


      Các bạn tham khảo thử bên Nhất Nam Y Viện đi, anh mình bị xoang dùng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang ở bên đấy mà giờ khỏi hết mấy triệu chứng khó thở luôn ý. Ông ý ăn ngon, ngủ kĩ hẳn ra á. Mình để thêm link cho bạn tham khảo chi tiết nha https://nhatnamyvien.com/bai-thuoc-tieu-xoang-linh-duoc-thang-gia-bao-nhieu-37132.html

    4. Bùi Thị Hướng Dương says: Trả lời


      Em cũng bị xoang 4 năm này, triệu chứng nghẹt mũi, khó thở, đau cổ vai gáy ngày càng nặng luôn. Em bị xoang xong ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt, nên càng bị tâm lí. Em khó thở nên ngủ cũng không ngon, ăn cũng chả thiết. Em đợt đó phân vân đi cắt xoang, mà thấy nhiều rủi ro, cũng không đảm bảo cắt được hoàn toàn các triệu chứng. Em tưởng mình sẽ phải sống chung với căn bệnh đến hết đời cơ. May mắn thế nào đợt vừa rồi ngồi chia sẻ với người chị đồng nghiệp, được chị ấy mách cho đi khám bài thuốc bên Nhất Nam Y Viện. Sau khi sử dụng 3 tháng, các triệu chứng của em hết hẳn luôn. Hoàn toàn không còn bị nghẹt mũi, khó thở hay đau vùng vai gáy nữa. Trước kia em cũng không tin là có thể dứt điểm được bệnh cho đến khi chính mình tự trải nghiệm.

  19. Hương Giang says: Trả lời


    Các bé nhỏ uống thuốc Tiêu xoang linh dược thang này có an toàn không nhỉ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hương Giang!
      Bài thuốc được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này để điều trị cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Bùi Thị Ngát Hương says: Trả lời


      Các bé uống được nha bạn. Thuốc Tiêu xoang linh dược thang này đều được chiết xuất hoàn toàn từ các dược liệu thiên nhiên nên an toàn, lành tính. https://nhatnamyvien.com/kinh-nghiem-chua-viem-xoang-mui-di-ung-cho-tre-41381.html

    3. Bảo Nguyễn says: Trả lời


      Bé nhà mình 3 tuổi bị nghẹt mũi, khó thở, mình cho bé uống thuốc đông y của bên Nhất Nam mà giờ đã khỏi hẳn. Được cái thuốc này nó hay ở chỗ, đợt đó bé mình không chỉ đỡ về xoang, mà sức đề kháng cũng tốt lên hẳn, ít bị ốm vặt, ăn được ngủ được nên bé lên kg nhìn cứng cáp lắm luôn á.

    4. Huỳnh Thị Bích Loan says: Trả lời


      Nó chữa được là vì nó có kháng sinh tự nhiên đó bạn. Ngày xưa làm gì có thuốc tây đâu mà bao nhiêu người bệnh vẫn khỏi được đó thôi. Đừng coi thường thuốc nam toàn cây cỏ, chính những loại này tác dụng chữa bệnh của nó còn hiệu quả với tốt gấp mấy lần thuốc tây nữa đó, mình học y cổ truyền tận mấy năm nên mình biết. À bạn có thể tìm hiểu thêm cụ thể trong link bài này này https://www.chuaviemxoangmui.net/chua-benh-viem-xoang-bang-bai-thuoc-tieu-xoang-linh-duoc-thang.html

    5. Mai Hạnh says: Trả lời


      Trong tiêu xoang linh dược thang mà k có kháng sinh thì làm sao xử lý được vi khuẩn gây viêm nhiễm nhở? Con tôi uống mấy loại kháng sinh liều cao còn khó khỏi được nữa là

  20. Quý Sang says: Trả lời


    Mình nghe nói bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang này trên mấy group mẹo chữa xoang mũi khá nhiều, mà chưa chữa đông y bao h nên mình cũng k có kinh nghiệm, đang phân vân nên đi khám không nữa.

    1. Ngọc Tâm Hải Phòng says: Trả lời


      Đi khám đi bạn. Người nhà mình mới chữa xoang ở bên Nhất Nam này đây. Mới dùng có 2 tháng mà mấy biểu hiện như nghẹt mũi, khó thở hết luôn ấy.

    2. Tiến Phúc says: Trả lời


      Cứ dùng thì mới biết chính xác được, chứ nói không cũng chỉ là thông tin chứ mình cũng không kiểm chứng được.

    3. Ngọc Ánh says: Trả lời


      Trước mình cũng phân vân như bạn ấy, sau có mấy anh chị động viên nên mình book lịch đi khám. Bác sĩ cho thuốc về điều trị, mà hết hẳn cả khó thở, với chảy dịch vàng ở mũi luôn cơ. Mà thuốc còn kèm theo các dược liệu giúp tăng đề kháng nên sau sử dụng mình còn béo tốt hơn ý.

    4. Bùi Công Đức says: Trả lời


      Tốt nha, anh mình xoang 3 năm đây. Trước cũng dùng thuốc tây, rồi nghe mọi người xông lá mà chả ăn thua. Sau được mách cho đi khám bên Nhất Nam, cắt thuốc Tiêu xoang linh dược thang về uống hết hẳn cả chảy dịch mũi, với đau vai gáy luôn ấy.

  21. Trần Phượng says: Trả lời


    Mình có thắc mắc chút là phác đồ của bài thuốc này sao nhỉ?

    1. Dương Nguyễn says: Trả lời


      Mình đọc báo thì thấy là 3 giai đoạn: giải quyết triệu chứng, loại bỏ gốc bệnh, ngăn tái phát. Mình xem theo link này này. https://nhatnamyvien.com/phac-do-chua-viem-xoang-bang-tieu-xoang-linh-duoc-thang-36877.html

    2. Tuấn Phương says: Trả lời


      Người nhà mình có khám ở bên Nhất Nam thì thấy theo 3 giai đoạn bạn ạ. Được bác sĩ cho thuốc vừa chữa dứt điểm, sau đó bổ sung sức đề kháng để duy trì sức khoẻ. Nên là mình thấy dùng xong sức khoẻ cải thiện đáng kể ấy.

    3. Bình Trọng says: Trả lời


      Đi khám thì mới có phác đồ chính xác với cơ địa chứ bạn. Mấy phác đồ kia chỉ đại khái thôi, bạn nên đi khám để các bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể.

  22. Mai Hạnh says: Trả lời


    Trong tiêu xoang linh dược thang mà k có kháng sinh thì làm sao xử lý được vi khuẩn gây viêm nhiễm nhở? Con tôi uống mấy loại kháng sinh liều cao còn khó khỏi được nữa là

  23. Bùi Công Đức says: Trả lời


    Tốt nha, anh mình xoang 3 năm đây. Trước cũng dùng thuốc tây, rồi nghe mọi người xông lá mà chả ăn thua. Sau được mách cho đi khám bên Nhất Nam, cắt thuốc Tiêu xoang linh dược thang về uống hết hẳn cả chảy dịch mũi, với đau vai gáy luôn ấy.

  24. Nguyễn thị Thanh Tuyền says: Trả lời


    MÌNH Ở HUẾ, BỊ NGẠT MŨI, DỊCH MŨI, HỌNG TRÊN 10 NĂM, ĐI KHÁM BỊ PHÙ ĐẠI 2 CUỐN MŨI, XOANG MÃN TÍNH, AI BỊ LÂU NĂM CÓ DÙNG LOẠI NÀY HẾT CHO MÌNH BIẾT VỚI Ạ, TẠ ƠN MỌI NGƯỜI NHIỀU

  25. Bang Nguyen says: Trả lời


    không ngờ k chỉ tôi mà còn chủ tus cũng nhờ bài thuốc này mà giảm được viêm xoang đó. giờ tôi đang uống tiêu xoang linh dược thang gần hết mà bệnh cũng giảm lắm mà k biết có nên uống tiếp không?

    1. Đinh Thảo Ngân says: Trả lời


      phải uống hết thuốc tiêu xoang linh dược thang nhé bạn, tại thuố có cơ chế kháng bệnh, không cho nó quay trở lại đó.

    2. Tuyệt Vọng says: Trả lời


      sao nghe bác nói mà khác với tình trạng của tôi quá, t đang uống ở tuần đầu của thuốc mà thấy viêm mũi còn nặng và nhạy cảm ơn trước á

    3. Tung Farm says: Trả lời


      Đó là hiện tượng công thuốc ở 1 số người đó, đợt trước em cũng có biết đâu. Sau khi mà uống được 1 thời gian thì thấy mũi nhạy cảm và viêm xoang nặng hơn, nhưng mà bạn em có nói và giải thích là do thuốc tác động từ sâu bên trong làm thải độc tố ra ngoài đó. Đợt uống tiếp khoảng vài ngày thì các triệu chứng giảm dần và mũi ngày càng khoẻ mạnh hơn nhé. Nếu muốn hiểu chi tiết thì xem video này sẽ rõ

    4. Quang Hưng Xkld Nhậtt says: Trả lời


      7 năm mà khoẻ lên nhờ tiêu xoang linh dược thang cơ ak, tôi mới 5 năm mà uống nhiều loại kết hợp với xịt còn chả ăn ai đây này?

    5. Phong Trần says: Trả lời


      bạn chưa uống tiêu xoang linh dược thang thì mới nói thế thôi. Chứ giống bệnh viêm xoang của tôi cũng gần chục năm rồi mà có đỡ được đâu. nhưng nhờ tiêu xoang linh dược thang mà cũng dần dần có chuyển biến tốt, không còn mẫn cảm và đau đầu khi chuyển mùa đó.

  26. Hoàng Nguyễn says: Trả lời


    trong liệu trình của thuốc tiêu xoang linh dược thang thì có thuốc dạng xịt không vậy bác sĩ?

    1. Nguyễn Hà Tuấn says: Trả lời


      có nhé, dạng xịt được làm từ thảo dược và muối ggiúp kháng viêm và giảm tắc mũi và khô mũi luôn. T dùng 1 thời gian thấy ổn áp lắm

    2. Han Han says: Trả lời


      Ai cũng được phát cho dạng xịt và uống hả bác?

    3. Namco Ta says: Trả lời


      tuỳ nhé, ví dụ bạn bị nhẹ thì bác sĩ sẽ điều chỉnh thuốc cho phù hợp với tình trạng bệnh để uống. Có khi còn có cả thuốc rửa mũi nữa đó

    4. Hoa Dương says: Trả lời


      nhưng mà giờ đi khám nghe bảo tiền khám cũng tốn những 200k cơ đấy, mà còn chưa biết là thuốc có hỗ trợ viêm xoang thật không?

    5. Nguyễn Hợp says: Trả lời


      khám vốn dĩ là mất phí rồi má, giờ đi khám ở đâu không lấy tiền vậy trời. Nhưng mà ít nhất tiêu xoang linh dược thang giúp nhiều người giảm viêm xoang lên cả vtv mấy năm nay rồi. Chi phí tôi thấy ở đây là phải chăng nhất mà còn khả năng giảm viêm xoang là lớn nhất đấy. đọc thêm đi má https://nhatnamyvien.com/cong-dung-vi-thuoc-tieu-xoang-linh-duoc-thang-36854.html

  27. Hoang Hoai Thu says: Trả lời


    bé nhà tôi mới được khaongr 5 tuỏi mà viêm xoang cấp tính, giờ uống thuốc tiêu xoang linh dược thang ở đây có được k?

    1. Linh Ph says: Trả lời


      Đợt trước con tớ cũng bị sổ xít mà chỉ xịt muối khoáng thôi, nhưng sau này biến chứng thành viêm xoang. Đêm nào cháu nó cũng khóc kèm theo ho nên mẹ tôi bảo mang sang nhất nam y viện khám và lấy thuốc. Uống tiêu xoang linh dược thang được 1 thời gian thì xoang bé đỡ nhiều lắm

    2. Ha Hai says: Trả lời


      vbé nhà em cũng vậy, từ khi uống tiêu xoang linh dược thang thì ăn ngon ngủ ngon mà lại còn giảm hẳn chảy nước mũi cả ngày nữa, thấy mn hỏi nhiều quá nên em vào review luôn.

    3. Củng Chí Hùng says: Trả lời


      rồi cháu nhà tôi bị dị ứng kháng sinh thì uống thuốc tiêu xoang linh dược thang này có ổn k?

    4. Sa Duệ Văn says: Trả lời


      Rõ ràng là quá được luôn ấy chứ, bên nhất nam y viện làm gì có thuốc gì là kháng sinh đâu, toàn bộ thuốc là thảo dược mà. Đến cả xịt mũi cũng toàn từ thảo dược nha bạn

  28. Linh Linh says: Trả lời


    nghe bảo trung tâm nhất nam y viện không làm vào chủ nhật đúng không mọi người. không biết giờ khám cho bệnh nhân thế nào?

    1. Nguyễn Thu Hường says: Trả lời


      đúng r, trung tâm chỉ làm giờ hành chính thôi nên bạn cân nhắc đến khám cho đúng giờ để đỡ mất công nhé

    2. Người Không Tồn Tại says: Trả lời


      Theo tôi thấy thì mọi người cứ tải cái app ‘nhất nam y viện’ trên máy điện thoại về rồi đặt lịch ấy, hôm nọ con tôi mới tải về và đặt lịch cho tôi khám ở trên này luôn, mai đến đúng giờ là khám thôi.

    3. Khánh Huyền says: Trả lời


      Ai khám và uống thuốc tiêu xoang linh dược thang rồi thì cho tôi hỏi chi phí 1 liệu trình là bao nhiêu thế?

    4. Huyen Trang says: Trả lời


      cái này không nói trước được bạn, bạn phải đên trung tâm để bác sĩ người ta khám cho rồi mới biết phải uống và liều lượng bao nhiêu mới được. Tôi bị viêm xoang lâu năm nên uống 1 liệu trình 3 tháng mà hết hơn 6 triêu thội

  29. Nguyễn Vân says: Trả lời


    ai bị viêm xoang mãn tính thì cũng uống 3 tháng thuốc tiêu xoang linh dược thang là kịch kim đúng k, sau có phải uống thuốc gì để duy trì k?

    1. Thảo Nguyễn says: Trả lời


      người thì 2 tháng, người thì 3 tháng mới được. nhưng mà thuốc duy trì thì khong cần nhé. Chỉ cần uống hết liệu trình bác sĩ đưa cho thì năm sau không thấy viêm xoang nữa đâu

    2. Ngoc Anh says: Trả lời


      nhưng để mà nói thì thuốc tiêu xoang linh dược thang bên này ổn áp phết, từ khi uống thì bố tôi không còn còn thấy mũi và đau đầu đâu. Ông ăn ngon và ngủ ngon hẳn đấy. ae k yên tâm thì cứ đọc bài này sẽ rõ https://nhatnamyvien.com/phac-do-chua-viem-xoang-bang-tieu-xoang-linh-duoc-thang-36877.html

    3. Bùi Việt says: Trả lời


      Nghe bà con nói thì cũng yên tâm về hiệu quả đó, nhưng không biết dược liệu có an toàn không?

    4. Hạ Lee says: Trả lời


      đã có nhiều người feedback tốt vậy thì dược liệu phải an toàn thì thuốc mới tốt thế chứ. nếu k yên tâm thì bạn có thể hỏi trực tiép bác sĩ có chuyên môn trên ap ‘nhất nam y viện’ nhé. ở đây bác sĩ trực 24/7 để giải đáp thắc mắc luôn

  30. Nguyễn Gộ says: Trả lời


    giá mà k cần phải đến trung tâm mà cũng khám được bệnh nhờ, nhà tôi ở xa lắm á

    1. Minh Mến says: Trả lời


      xa gì thì cũng thu xếp 1 ngày mà xuống khám để giảm bệnh chứ. Đợt trước tôi cũng ngại lắm nhưng mà để lâu thì bệnh càng ngày càng năngj. uống tiêu xoang linh dược thang 1 thời gian thấy giảm đáng kể ho và đau đầu, sổ mũi thì không thấy đâu dó

    2. Phu Mai says: Trả lời


      mn ơi, giờ bác sĩ ở nhất nam y viện có hỗ trợ tư vấn từ xa cho bà con đó. Tôi ở tận bình định nên có cơ hội xuống hà nội khám đâu. bác sĩ vẫn tư vấn và gưi thuốc qua đường bưu điện cho tôi uống mấy tháng nay rồi nè. Thuốc có tác dụng từ từ nhưng người khoẻ lên trông thấy luôn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *