Hành trình giúp con “chiến thắng” viêm xoang mũi dị ứng bằng thảo dược tự nhiên

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Trẻ nhỏ vốn chưa hoàn thiện về hệ thống miễn dịch nên rất dễ mắc các bệnh lý đường hô hấp. Trường hợp của bé Cam – con gái chị Kiều Trang cũng là bệnh nhân viêm xoang mũi dị ứng từ lúc 5 tuổi. Sau nhiều năm tìm kiếm phương pháp chữa trị cho con không thành công, chị Trang đưa bé Cam tới Nhất Nam y viện. Nhờ có bài thuốc Tiêu Xoang linh dược thang tại đây, bệnh tình của bé Cam có nhiều chuyển biến tích cực.

“Trăm phương nghìn kế” chữa bệnh viêm xoang cho con nhưng không khỏi

Chị Lê Kiều Trang, hiện đang kinh doanh nhỏ tại Cầu Giấy, Hà Nội có một gia đình nhỏ cùng chồng và một bé gái. Con gái chị – bé Nguyễn Thu Thủy (tên ở nhà là bé Cam) cũng giống như nhiều đứa trẻ khác, được lớn lên với đầy đủ tình yêu thương của bố mẹ. Chị Trang chia sẻ:

“Mình lấy chồng muộn, hai vợ chồng mình cũng mất một khoảng thời gian ổn định cuộc sống mới quyết định sinh bé Cam. Có con rồi mình mới hiểu lòng cha mẹ, lúc nào cũng muốn đem đến cuộc sống tốt nhất cho con cái. Với vợ chồng mình, không gì quan trọng hơn việc bé Cam khỏe mạnh lớn lên, phát triển toàn diện về cả sức khỏe và trí tuệ”.

Chị Kiều Trang và bé Cam
Chị Kiều Trang và bé Cam

Thế nhưng, từ năm bé Cam 5 tuổi, đúng lứa tuổi đang phát triển nhất của trẻ thì không may mắc phải căn bệnh viêm xoang mũi dị ứng. Nhớ lại khoảng thời gian này, chị Trang cho biết:

“Vợ chồng mình giữ gìn và bảo vệ con rất kỹ lưỡng thế mà con vẫn mắc phải căn bệnh viêm xoang mũi dị ứng. Thời gian đầu cũng không nghĩ con bị nặng như vậy, chỉ nghĩ chắc hắt hơi sổ mũi thông thường do thời tiết trở lạnh. Chồng mình cũng rất kỹ tính, thấy con mới ho húng hắng vài cái như thế đã giục mình đưa đi bác sĩ ngay. 

Ban đầu, vợ chồng mình có đưa con đến phòng khám tư quen lâu năm, bác sĩ ở đấy cũng bảo con mình bị viêm mũi họng do thời tiết. Mức độ cũng chưa quá nghiêm trọng nên bác sĩ kê cho lọ siro ho và dặn về rửa mũi, súc miệng mỗi tối. Mình cũng rất tuân thủ, ngày nào cũng thực hiện đầy đủ các bước cho con”.

XEM THÊM: Chuyên gia GỢI Ý cách điều trị viêm mũi dị ứng hiệu quả KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ

Chị Trang cũng chia sẻ, dùng hết đợt thuốc đầu thì các triệu chứng của con đỡ hẳn. Tưởng thế là khỏi, không ngờ chỉ vài tuần sau, con lại bắt đầu ho nhiều hơn, lần này còn kèm theo hắt hơi và chảy nước mũi liên tục. Lần này, vợ chồng chị quyết định đưa bé Cam lên hẳn bệnh viện Tai mũi họng trung ương kiểm tra cẩn thận. Thăm khám kỹ lưỡng, các bác sĩ chẩn đoán bé bị mắc viêm xoang mũi dị ứng.

“Lúc nghe bác sĩ đọc kết quả, bản thân tôi khá sốc vì không ngờ từ mấy cơn ho, hắt hơi thông thường mà đã thành bệnh xoang rồi. Không có nhiều kiến thức về y học nhưng theo những gì tôi biết, bệnh xoang rất khó chữa, nhất là với trẻ nhỏ. Ngay lúc đấy, tôi khá lo lắng và bối rối nhưng cũng không biết làm thế nào. 

Bác sĩ kê cho một đơn thuốc và dặn mang về cho con uống. Đơn thuốc lần này có nhiều loại hơn, không chỉ là siro ho như trước mà còn có cả kháng sinh, thuốc dị ứng,…Điều tôi sợ nhất là phải dùng đến thuốc kháng sinh cho con nhưng rốt cuộc vẫn phải sử dụng. Bác sĩ kê như nào thì đành phải nghe vậy mới mong con khỏi bệnh”.

Giai đoạn này, việc chữa trị đã dần trở nên khó khăn hơn. Các loại thuốc cũng không còn ngọt thơm, dễ uống như mấy loại siro trước nữa. Và cũng không đứa trẻ nào thích thú với việc ngày nào cũng phải uống thuốc. 

“Khoảng thời gian này, vợ chồng tôi cũng đến khủng hoảng tinh thần. Ngày nào cũng bài ca hò nhau đi uống thuốc, từ dỗ dành, nịnh nọt đến quát mắng, ép uổng. Nhiều khi cũng không muốn mắng con, quát con nhưng cũng chỉ muốn con uống hết thuốc cho nhanh khỏi. Có những hôm con khó chịu, ép uống được vài thìa thuốc thì cũng nôn trớ hết cả. Quả thật, chưa bao giờ mệt mỏi đến thế, làm việc có vất vả đến mấy cũng không bằng con ốm đau”.

Ngoài thuốc bác sĩ kê, chị Trang cũng tìm hiểu thêm nhiều loại thuốc xịt của Nhật, Mỹ, nhờ bạn bè gửi từ nước ngoài về nhưng đều không ăn thua. Hết đợt thuốc của bác sĩ mà bệnh của bé Cam vẫn không khỏi, cứ vài ba ngày các triệu chứng lại tái phát. Cứ hễ hôm nào thay đổi thời tiết là con lại kêu đau nhức mũi, đau đầu, còn bị cả ho rồi chảy nước mũi suốt. Từ phòng khám tư đến bệnh viện công lớn nhỏ, vợ chồng chị Trang đều đã đưa bé Cam đi thử nhưng đều chưa tìm được phương pháp chữa trị phù hợp.

CHUYÊN GIA TƯ VẤN CÁCH CHỮA VIÊM MŨI XOANG CHO TRẺ NHỎ MIỄN PHÍ

cta

Nỗi lo lên đến đỉnh điểm khi con sụt cân “gầy rộc người”

“Cam mắc bệnh xoang mũi này từ năm 5 tuổi, chữa cả năm trời vẫn không có gì tiến triển. Con vào lớp 1, phải đi lớp thường xuyên hơn, vợ chồng tôi cũng không thể lúc nào cũng ở cạnh để chăm sóc cho con được nên bắt buộc phải hướng dẫn con tự chăm sóc mình. Trong balo, túi xách lúc nào cũng có đầy đủ khăn giấy, quần áo dự phòng nhỡ con có chảy mũi gây bẩn”.

Dùng đủ thứ thuốc nhưng bệnh của con vẫn không cải thiện
Dùng đủ thứ thuốc nhưng bệnh của con vẫn không cải thiện

Bên cạnh việc giúp con thích nghi với bệnh, vợ chồng chị Trang vẫn tiếp tục tìm kiếm những phương pháp mới với hy vọng chữa khỏi bệnh. Biết con khó có thể khỏi với Tây y, vợ chồng chị chuyển hướng sang một số mẹo chữa dân gian. Chị tham gia nhiều hội nhóm mẹ bỉm sữa, cứ thấy bài thuốc nào hay là kiếm ngay nguyên liệu về thực hiện. Được cái, mấy bài thuốc mẹo này dễ chế biến hơn mà cũng dễ uống hơn thuốc tân dược.

“Mình cũng cố gắng chọn mấy bài thuốc xông dễ dùng hoặc là loại thuốc uống có mật ong, con cũng dễ uống hơn mà không phải ép. Thực ra cũng biết mấy bài thuốc mẹo này chỉ chữa triệu chứng thôi, không thay thuốc chữa được….nhưng mà giờ có cách nào thì thử cách nấy. Nói thật là vợ chồng tôi cũng hết cách rồi nên ai bảo gì cũng thử cho con, chỉ cần an toàn, không gây hại gì là được”.

Bước vào lớp 1, cũng là lứa tuổi phát triển mạnh mẽ của trẻ nhỏ về cả thể chất và trí tuệ. Thế nhưng vì mắc viêm xoang mãn tính, hệ hô hấp của bé Cam cũng yếu hơn hẳn, bé đau ốm thường xuyên, hay bị sốt, mệt mỏi. Ho hắng liên tục, bé Cam ăn uống yếu hơn, cân nặng không tăng, cứ “dậm chân tại chỗ” suốt 2 năm trời. Đến lúc đi học, nhìn bé Cam so với bạn bè cùng trang lứa thua kém hơn hẳn về cả chiều cao, cân nặng.

“Nhìn con như thế cũng xót, vợ chồng tôi chả biết làm thế nào. Bao nhiêu món ngon. món bổ cũng mua về bồi dưỡng cho con nhưng chẳng ăn thua. Bệnh vẫn còn thì ăn uống bao nhiêu cũng chẳng lại được. Chưa bao giờ tôi thấy mệt mỏi như lúc bấy giờ, công việc cũng không thiết tha gì nữa, chỉ mong nhanh chóng tìm được phương pháp chữa nào chữa khỏi bệnh cho con”.

>>>ĐỌC NGAY: Mức độ nguy hiểm của bệnh viêm mũi dị ứng – Có chữa khỏi được không?

Thoát khỏi viêm mũi xoang dị ứng nhờ bài thảo dược hiệu nghiệm từ Cung đình Huế

 “Nghĩ đủ cách, vợ chồng tôi nhận ra còn phương pháp y học cổ truyền là chưa thử. Không phải chưa nghĩ đến nhưng cũng phải nói thẳng, trước đây tôi không có niềm tin vào phương pháp này. Bây giờ thời đại 4.0 nhưng cũng chính vì thế mà thông tin về các bài thuốc Đông y tràn lan trên mạng. Thậm chí nhiều quảng cáo còn lố nên khó mà tin được. Nên khi nghĩ đến hướng điều trị YHCT này gần như là sự lựa chọn cuối cùng của vợ chồng tôi rồi”.

Lựa chọn được hướng điều trị, chị Trang quyết định lên mạng tìm kiếm bài thuốc Đông y trị xoang. Thật may mắn, chỉ vài lượt tìm kiếm, chị tìm thấy thông tin về Nhất Nam y viện. 

Tìm kiếm thông tin về Nhất Nam y viện trên Google
Tìm kiếm thông tin về Nhất Nam y viện trên Google

“Đơn vị này xuất hiện ngay khi tôi tìm kiếm một vài lần đầu. Tôi bị ấn tượng ngay từ lúc nhìn thấy hình ảnh trung tâm rất giống lối kiến trúc cổ xưa. Đấy cũng là điều khiến tôi tò mò và tìm đọc thêm thông tin về đơn vị này. Bên này chủ yếu xây dựng lại dựa trên tư liệu triều Nguyễn. Mà trong quá trình tìm hiểu, tôi còn vô tình biết được nghệ sĩ Kim Xuyến cũng từng chữa bệnh xoang bên này. Bài thuốc đặc trị xoang bên này có vẻ khá nổi tiếng, lại uy tín, được công nhận bởi nhiều chuyên gia”.

Về ấn tượng và cảm nhận ban đầu, chị Trang cũng dần có niềm tin hơn vào YHCT, đặc biệt là Nhất Nam y viện. Quyết định tìm chỗ đặt lịch và liên hệ hẹn lịch đưa bé Cam đi khám, chị Trang gần như “đánh cược” một lần cuối cùng. Quá trình đặt lịch diễn ra nhanh chóng, phía nhân viên Nhất Nam y viện cũng cung cấp cho chị Trang một số thông tin cơ bản về buổi thăm khám, bác sĩ điều trị Lê Phương và hướng dẫn đường di chuyển tới trung tâm.

Hẹn lịch khám vào ngày trong tuần, chị Trang và bé Cam cũng chỉ phải chờ khoảng 10 phút làm thủ tục là được nhân viên dẫn lên phòng bác sĩ. Người trực tiếp điều trị cho bé Cam là bác sĩ Lê Phương – Phó giám đốc chuyên môn của trung tâm Nhất Nam y viện.

“Từ hôm tìm kiếm thông tin, tôi đã thấy thông tin về bác sĩ Lê Phương rất nhiều. Hôm hẹn lịch khám, tôi cũng đề cập với bạn nhân viên muốn bé Cam chữa trị với bác sĩ này. Các bạn ấy đồng ý ngay và sắp xếp lịch khám với bác sĩ Lê Phương cho bé Cam nhà tôi.

Mà bình thường, cứ đến phòng khám hay bệnh viện gặp bác sĩ là bé Cam gào khóc. Thế mà nay ở đây gặp bác sĩ Phương, bé lại ngồi ngoan, bác hỏi gì cũng trả lời ngay, không hề quấy khóc gì. Chắc một phần cũng nhờ sự thân thiện của bác sĩ Phương. Bác sĩ hỏi rất nhẹ nhàng, không giống phong thái của một bác sĩ hỏi bệnh nghiêm khắc như ở nhiều bệnh viện lớn. Tôi nghĩ điều này rất quan trọng khi khám chữa cho trẻ con. Đấy cũng là điều khiến tôi yên tâm hơn nhiều khi cho con chữa trị tại đây”.

Khám kỹ lưỡng một lúc, bác sĩ Lê Phương giải thích cho chị Trang cụ thể về tình trạng bệnh của bé Cam. Đồng thời, cũng từ nguyên nhân gây bệnh đề xuất hướng điều trị phù hợp. Bài thuốc bác sĩ Phương chỉ định cho bé Cam là Tiêu Xoang linh dược thang. Ngoài ra còn có một số sản phẩm dạng xịt, dạng cao bào chế đặc biệt dùng kết hợp nữa.

“Ban đầu tôi cũng lo thuốc Đông y toàn phải đun nấu lỉnh kỉnh. Thế nhưng may mắn là bên Nhất Nam y viện có hỗ trợ cô đặc thuốc thành cao, tôi đăng ký ngay dịch vụ này khi biết đến. Thế nên khi dùng cho con, tôi chỉ cần lấy một ít cao hòa tan với nước ấm khoảng 10 phút là dùng được luôn. Mà ngay từ lúc khám, bác sĩ Lê Phương cũng bảo bài thuốc của bé Cam nhà tôi sẽ đặc biệt hơn một chút vì có thêm cam thảo, tạo vị ngọt nên sẽ dễ uống hơn.

Ngoài ra mấy dạng thuốc đi kèm như thuốc xịt hay cao giải độc, đều là dạng tiện lợi cả, dễ dùng. Pha với nước mùi thảo dược khá thơm, không bị đắng hay hắc như nhiều thuốc khác. Thế nên bé Cam nhà tôi uống rất tự giác. Một thời gian quen rồi là cứ đến giờ giục bố mẹ pha thuốc cho uống, không né tránh như trước nữa”.

Bé Cam rất tự giác dùng thuốc mà không cần mẹ nhắc nhở
Bé Cam rất tự giác dùng thuốc mà không cần mẹ nhắc nhở

Kiên trì dùng thuốc cho con trong vòng hơn 3 tháng, tình trạng của bé Cam cải thiện rất tốt. Chị Trang chia sẻ, trước đây ngày nào bé Cam cũng dùng hết cả tập khăn giấy khi đi học. Thế nhưng bây giờ, chị không cần phải dự phòng khăn giấy trong balo của bé nữa. Bé không còn kêu đau đầu, chóng mặt hay nhức mũi nữa.

Từ ngày uống thuốc, cơ thể cũng được bồi bổ nên bé Cam bắt đầu ăn uống được, ngủ cũng ngon giấc hơn, không bị trở mình vì ho giữa đêm nữa. Chỉ khoảng 3 tháng sau khi kết thúc liệu trình, bé Cam tăng được 4kg so với trước, nhìn người cũng phổng phao, da dẻ hồng hào hơn hẳn.

“Nhìn con khỏe mạnh lại, vợ chồng tôi vui lắm. Đúng là chả có niềm vui nào bằng việc con cái không ốm đau, bệnh tật. Cả gia đình khỏe mạnh thì làm việc gì cũng thấy hào hứng, nhiệt huyết hơn. Từ ngày chữa khỏi bệnh cho con, tôi cũng có liên hệ với bác sĩ Lê Phương qua video call một lần để trao đổi tình hình sức khỏe của con. Giống như những lần gặp trước, bác sĩ Phương vẫn nhẹ nhàng như vậy, ân cần hỏi thăm và hướng dẫn cả cách phòng ngừa bệnh xoang mũi cho Cam.

Kết thúc quá trình điều trị tại Nhất Nam y viện, bé Cam nhà chị Kiều Trang khỏi hoàn toàn căn bệnh viêm xoang mũi dị ứng. Bệnh khỏi, bé Cam cũng khỏe mạnh, ăn uống được và phát triển toàn diện về cả trí tuệ, thể chất. 

>>XEM NGAY CÂU CHUYỆN CHỮA VIÊM MŨI XOANG DỊ ỨNG CỦA BÉ CAM QUA VIDEO DƯỚI ĐÂY:

Câu chuyện của bé Cam cũng là động lực cho rất nhiều gia đình đang đau đầu tìm phương pháp trị bệnh hô hấp cho con nhỏ. Bài thuốc Tiêu Xoang linh dược thang của Nhất Nam y viện sẽ được gia giảm theo đúng thể trạng của người bệnh nên bám sát tình trạng thực tế, tối ưu hiệu quả tốt nhất.

Liên hệ ngay đến Nhất Nam y viện để được các chuyên gia y tế hàng đầu tư vấn MIỄN PHÍ. Thông tin liên hệ:

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

TIN HAY - ĐỌC NGAY:

Bình luận (91)

  1. Đỗ Trung says: Trả lời


    Mình muốn đi khám với mua thuốc thì làm cách nào vậy ạ? Mà thuốc là dạng sắc ạ, mình tự hay trung tâm làm cho mình?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đỗ Trung!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Để được tư vấn kĩ hơn, bạn vui lòng gọi vào hotline 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Khánh Linh says: Trả lời


      Bạn cứ đặt lịch với bên trung tâm Nhất Nam Y Viện để được tư vấn và hỗ trợ book lịch khám chữa nhé. https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh

    3. Quân Anh says: Trả lời


      Đến Nhất Nam thì nên đăng kí khám bác sĩ nào vậy? Bày em bác nào mát mát tay tí chứ năm nay cống k ít tiền cho bệnh viện rồi, nản lắm

    4. Hồ Thị Bích Sâm says: Trả lời


      Đăng kí bs Phương anh ạ, bác ấy khám mát tay lắm. Trước bác ấy từng là phó giám đốc bv yhct hà đông đấy anh. Nhưng mà bị cái là bệnh nhân đông, nên hẹn lịch khám của bác Phương k có dễ đâu, phải hẹn trước mấy ngày mới được ấy

  2. Anh Khôi Lạng Sơn says: Trả lời


    Em bị ho có đờm, chảy mũi, gần đây các triệu chứng nhiều lên và cảm thấy đau nhiều hơn ở vùng trán. Không biết bị làm sao hả mọi người?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Anh Khôi Lạng Sơn!
      Dựa trên những triệu chứng bạn mô tả thì có thể suy nghĩ đến bệnh viêm xoang hoặc viêm mũi. Tuy nhiên, để có thể đưa ra được kết luận chính xác thì bác sĩ cần phải thăm khám cụ thể tình trạng của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trần Thế Nguyên says: Trả lời


      Này chắc xoang á bác. Đi khám bác sĩ sớm, để có phác đồ, chứ để lâu biến chứng khó lường nguy hiểm lắm.

    3. Đức Thọ says: Trả lời


      Ui xời e bị i xì như con chị đợt trước. Đưa đi viện nhi khám bác sĩ cho một đống kháng sinh về uống, được mấy bữa thấy đỡ đỡ, sau rồi cũng đâu lại vào đấy. Mà bọn nhỏ sức khỏe nó kém, uống lắm kháng sinh vào người nó hành cho, cứ kêu mệt rồi khó chịu, lên lớp thì buồn ngủ k tập trung học hành được nên bị cô nhắc. Xong may anh họ chị bày cho đến chỗ Nhất nam y viện để khám, thế mà k biết hợp thầy hợp thuốc thế nào con chị uống 3 tháng là đỡ hẳn em ạ. Mấy bữa trở trời k thấy con kêu nghẹt mũi hay đau đầu gì nữa, người cứng cáp khỏe khoắn hẳn

    4. Anh Dương says: Trả lời


      Bị đau lan lên trán là phải đi khám thôi bạn ơi, cẩn thận biến chứng gây ảnh hưởng đến cả mắt gây mù loà đấy, đừng chủ quan. Trước anh bạn tớ có bị xoang mà cũng đau lên cổ vai gáy rồi, quả đấy tưởng phải đi phẫu thuật. Cơ mà cũng may biết được bên Nhất Nam này dùng đông y chữa gốc bệnh chứ không phẫu thuật. Dùng được 3 tháng mà giờ anh ý hết cả đau cổ vai gáy, hết cả chảy dịch mũi luôn ấy.

  3. Chí Dũng says: Trả lời


    Mấy loại thuốc đông y chữa xoang này liệu có tác dụng phụ không, chứ uống xong mà thành bệnh khác thì quá tội.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Chí Dũng!
      Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Huỳnh Như says: Trả lời


      Thuốc Tiêu xoang linh dược thang của Nhất Nam này được phát triển từ bài thuốc dân gian của Ngự y triều Nguyễn, với toàn các thảo dược quý nên an toàn, lành tính lắm. Có link tham khảo bài thuốc đây này https://nhatnamyvien.com/cong-dung-vi-thuoc-tieu-xoang-linh-duoc-thang-36854.html

    3. Lê Tuấn Liêm says: Trả lời


      Đây tớ dùng thuốc xoang bên Nhất Nam Y Viện được một thời gian rồi. Thấy các triệu chứng cải thiện nhiều luôn, mà không thấy có tác dụng phụ gì.

    4. Tuyết Đào says: Trả lời


      Bên Nhất Nam này dùng dược liệu chuẩn WHO GAP mà, đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt được bộ Y Tế chứng minh nên yên tâm sử dụng nha.

  4. Linh Đan says: Trả lời


    Em bị viêm dạ dày, đang uống thuốc tây, mà giờ muốn uống thêm thuốc xoang có ổn không ạ? Liệu thuốc có đánh nhau trong người em không, chứ em sợ quá.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Linh Đan!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang. Để biết các thành phần thuốc có tác động ảnh hưởng lẫn nhau hay không, bác sĩ cần biết cụ thể đơn thuốc hiện tại bạn đang uống nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Tuệ Lâm says: Trả lời


      Mình cũng thấy nhiều người nhắc đến dùng đông tây y kết hợp mà cũng hơi rén chưa dám thử nữa. Cũng đang phân vân lắm không biết nên dùng thêm hay không.

    3. Trường Lê says: Trả lời


      Đây trường hợp cô mình bị xoang cùng với khớp, dùng thuốc tây chữa khớp với bên Tiêu xoang linh dược thang mà thấy còn hỗ trợ điều trị tốt luôn á. Mới dùng mà các triệu chứng xoang gần như hết sạch luôn. Một công đôi việc thì còn gì bằng.

    4. Nguyễn Thu Hồng says: Trả lời


      Mình cũng dạ dày, với xoang đây. Dùng thuốc tây nóng lắm nên mình cũng không sử dụng được nên tìm hiểu qua bên đông y thì biết được trung tâm Nhất Nam Y Viện này. Mình dùng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang được 3 tháng nay rồi, mấy triệu chứng hay gặp như chảy dịch mũi, khó thở biến mất luôn. Mà thuốc đông y nó mát nên dùng cùng bên dạ dày, hỗ trợ điều trị tốt hơn hẳn ấy.

  5. Ngọc Quỳnh says: Trả lời


    Em bị xoang, cũng nghe theo mọi người bảo nên xông lá, xông tinh dầu mà chả hiệu quả mấy gì cả. Ai có cách gì giúp em với.

    1. Đặng Khanh says: Trả lời


      Tớ trước cũng dùng đủ loại từ xông, đến thuốc tây mà có vẻ không hợp, kết quả vẫn không cải thiện mấy. Sau tớ được bạn giới thiệu cho bên Nhất Nam Y Viện có bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang dựa trên bài thuốc dân gian của Ngự y triều Nguyễn. Tớ dùng một thời gian mà mấy biểu hiện của tớ như chảy dịch mũi, với khó thở là tớ hết dứt điểm, mấy nay rồi không thấy tái phát nữa.

    2. Đỗ Minh Trang says: Trả lời


      Uống đông y đi bạn. Xông lá chỉ có tác dụng với thể nhẹ thôi. Đông y mình thấy chữa được gốc bệnh ấy. Người nhà mình đang dùng của bên Nhất Nam này, cái bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang ý. Mình thấy hết hẳn triệu chứng bệnh như nghẹt mũi, khó thở luôn. Mình gắn thêm link review của bài thuốc này cho bạn tham khảo nhé

    3. Thu Thanh says: Trả lời


      Mình sau Covid cũng bị xoang nặng lên quá trời. Đang loay hoay tìm chữa thì may được giới thiệu cho bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang hiệu quả cực luôn, hết hẳn viêm xoang mấy năm của mình. Bạn thử cân nhắc dùng thuốc này xem.

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thu Thanh!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    5. Thu Thanh says: Trả lời


      Hiện tại tôi đang nuôi con nhỏ 9 tháng tuổi, con bú mẹ trực tiếp thì tôi có thể uống tiêu xoang linh dược thang này được không bác sĩ?

  6. Anh Thư says: Trả lời


    Bé con nhà mình cũng từng bị xoang mũi i như e bé nhà bạn này. Bé nhà mình ban đầu cũng có biểu hiện hắt hơi, sổ muix nhẹ nên hai vkck cũng chủ quan, nghỉ chắc do cảm thông thường thjooi, vài ngày xem con có tự khỏi ko. Rồi cũng thấy con tự khỏi bệnh, nhưng sau đó vài tuần lại bị tương tự. Lúc này thì mình có ra tiệm thuốc mua thuốc tây cảm cho bé uống thì thấy hết nên vẫn cứ nghĩ bé bị cảm. Đến vài tháng sau thì bé bị hắt hơi sổ mũi nặng hơn, uống thuốc mãi ko khỏi, bé còn mệt lả người phải nghỉ học, lúc này hai vkck ông bà ms tá hoả đưa đi khám, thì bsi chẩn đoán bị xoang mũi ở trẻ con. Bệnh tuy ko quá nguy hiểm tính mạng, nhưng bệnh xoang kaf bệnh mãn tính khó chữa. Con ốm, hai vkck phải nghỉ làm thay nhau trông con, rồi cũng nhờ ob hai bên phụ giúp. Cháu cũng được uống ti tỉ thứ thuốc bvien kê, rồi mẹ mua ngoài, rồi mẹo dân gian có đủ. Có những đêm bé sốt ko ngủ được làm mình thức bé cả đêm. Sau khi xuất viện tình trạng bé đỡ hơn, cắt sốt, bớt ho nhưng lâu lâu lại tái lại. Mãi nửa năm sau mình ms biết đến Tiêu xoang linh dược thang, mình cũng tìm hiểu độ an toàn, hiệu quả rồi mới đưa bé đi khám và cho bé uống. Trộm vía là bé hợp thuốc, uôbgs hai tháng rưỡi là hêt bệnh. Giờ bé khoẻ nên hai vkck cũng có thgian để đi làm kiếm tiền, Gì thì gì chư con khoẻ ko đau ốm bệnh tật là trời ơi mừng nhất các mẹ ạ

    1. Quỳnh Trang says: Trả lời


      May cho bạn tìm thuốc sớm, ng lớn bệnh khổ 1 thì trẻ con khổ 10 nè, mình hiểu lắm. Em bé nhà mình cũng từng bị xoang mũi, nhưng cháu mới bị mình cho uống thuốc ngay nên giờ lành rồi, cũng hơn hai năm ko thấy tái lại, sau này thgif chưa biết có tái lại ko

    2. Anh Thư says: Trả lời


      Bệnh này nó khổ thế đấy, nó hành như hànnh xác vậy, cứ lành rồi bị rôif lại lành rồi bị. Chỉ có tìm được thuốc chuẩn, vs hợp thuốc thì mới nhanh lành được. Bạn cũng đừng chủ quan, theo dõi thêm sk bé bạn à, có gì chữa sớm

    3. Minh Trọng says: Trả lời


      em thấy thuốc này như thế là ổn đấy, nhiều ng dùng mà khỏi rồi. Lên youtube thấy ngta chia sẻ quá trời luôn nèk

    4. Xuân Mai says: Trả lời


      Bé nhỏ mà chữa dk thì ng lớn chắc cũng chữa được mng nhỉ

  7. Trần Nhân Văn says: Trả lời


    Tôi năm nay 50 tuổi cũng bắt đầu có dấu hiệu bị xoang mũi, đi khám bác sĩ cũng bảo là xoang. Vậy nhà thuốc cho tôi hỏi tuổi lớn như tôi rồi có điều trịbanwgf bài thuốc tiêu xoang linh dược thang được không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bác Trần Nhân Văn,
      Tình trạng xoang mũi khá phổ biến và không phân biệt độ tuổi dù người già hay trẻ nhỏ. Bệnh xoang mũi là căn bệnh mãn tính nên cần điều trị càng sớm càng tốt. Đối với bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang có thể dùng được cho cả người già và trẻ nhỏ, phụ nữ sau sinh và cho con bú vẫn có thể sử dụng được bác nhé. Tuy nhiên về liệu trình điều trị cần được sự thăm khám và chẩn đoán của các bác sĩ tại trung tâm.
      Thông tin đến bác!

  8. Anh Tài says: Trả lời


    Mình đọc trên mạng bảo nhỏ nước tỏi vào mũi ngày vài lần sáng tối là đỡ viêm mũi dị ứng, ko biết có thật ko nhưng mình đã dùng thử được 2 hôm nay

    1. Xuân Mai says: Trả lời


      chịu chết, ai đời đi nhỏ nước tỏi vào vậy, thầy lang nào chỉ cho bạn vậy. Tỏi nó nóng thế, nhỏ vào nó ko bệnh thêm còn may cho bạn

    2. Huy Vũ says: Trả lời


      Mình cũng từng nhỏ tỏi vào mũi, sau vài ngày nóng rát chịu ko nổi thế là thôi

    3. Thanh Xuân says: Trả lời


      có người còn bảo tỏi ngâm mật ong rồi thoa vào bên trong mũi chứ, nhưng chắc ko lành đâu, zù chưa thử

    4. Đoàn Khởi says: Trả lời


      Bỏ đi nha bạn. Bạn nên đi khám sớm đi, khéo bệnh lại nặng thêm rồi đấy. Hồi xưa do tin mấy bà hàng xóm mình cũng làm y chang bạn, đi khám bsi kêu bị viêm nhiễm ở khoang mũi. Xong sau đó mình mới biết đến Nhất Nam Y Viện rồi mới tìm hiểu bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang này này, uống vào thì mới hết đó chứ. Cái gì thì cái, có bệnh là đi bsi khám, khám xong bsi tư vấn cho thuốc. Mà tốt nhất tìm mơaays đơn vị uy tín vào.

  9. Lan Hy says: Trả lời


    Không biết cái thuốc tiêu xoang linh dược Thang này có tốt lành gì không hay lại vớ vẩn ko biết. Chứ thấy quảng cáo nhiều mà chả biết sao?

    1. VT Công says: Trả lời


      Công trình nghiên cứu đó bạn ơi, ko đùa được đâu. Bạn ko thấy người ta nghiên cứu từ thuốc của triều Nguyễn à, chứ có phải ưng kê ưng bốc là được đâu. Mình lúc đầu cũng bán tín bán nghi như bạn đấy, nhưng mình đã muốn mua gì là tìm hiểu rất kĩ nha, mình tìm hiểu chắt chắn rồi mới tới khám mới mua thuốc. Giờ khỏi bệnh rồi. Bạn cứ tìm hiểu thêm hahh https://nhatnamyvien.com/tieu-xoang-linh-duoc-thang-chua-viem-xoang-viem-mui-36860.html

    2. trinh quyet says: Trả lời


      thuoc nam ban a, duoc lieu la tu nhien, ko hoa chat, ko bao quan, da dung và da het benh, ban co the dung

    3. Toàn Nguyễn A says: Trả lời


      mình thấy con bạn mình đang dùng thuốc này, thấy chị nó cũng dùng luôn, hai chị em đều bị viêm mũi như kiểu di truyền hay sao í. Mà chị nó dùng khỏi rồi, đến lượt nó thì mới dùng thôi chưa biết tn. Nhưng bà chị nó bảo thuốc ok phết đấy, bà đó chữa khắp nơi ko khỏi thế mà chữa thuốc này khỏi mới hay cư

  10. Lâm Ý says: Trả lời


    Có ai như tui đi làm mà cứ như chia tay người iu ko zị, nưước mũi quá trời, lúc nào cúng ụt sùi như đang khóc vậy đó. Khổ nỗi văn phòng thì không gian mở tui sụt sùi cái là nguyên cái ôhbfg nghe, khăn giấy thì toè loe trên bàn. Khổ với cái bệnh viêm mũi này quá đi mà

    1. Thư Nguyễn Phụng says: Trả lời


      Haha, cùng cảnh ngộ bạn ei. Tôi đây cũng bị viêm mũi dị ứng, sụt sà sụt sùi suốt, đông như hè đều thế. Đã thế thỉnh thoảng nó lên cho vài cơn sốt lại nghỉ làm chứ. Tôi dùngt huốc chán quá rồi, tôi quyết định ko xài gì nữam sống chung với lũ thôi. Cái này chả thuốc gì chữa dk đâu

    2. Trọng Bình says: Trả lời


      Thế bạn định sống cả đời vs nó sao hả. Do bạn chưa tìm được thuốc hợp thôi. như tôi đây thấy hợp thuốc tiêu xoang linh dược thang, nên tôi dùng lại thấy ổn áp lắm. Thuốc thì khá dễ uống, ko phải làm gì thế là uống thôi. Nhưng có cái tôi ko thích, là cái mùi thuốc nam ấy, tại tooi cũng ko uống dk thuốc bắc, nên tôi thấy mùi này là cjuws khó chịu kiêu gì. Chứ đắng hay hăng thì cũng ko phải, chắc do mỗi ng. Bạn cứ tìm hiểu kỹ rồi bsi họ tư vấn cho xem tn, sống cả đời vs nó là mệt đấy

    3. Fungla says: Trả lời


      Ra hiệu thuốc làm vài liều kháng sinh, đảm bảo ăn ngon ngủ kĩ ngay

  11. 45-Nguyễn VT says: Trả lời


    Mình đang dùng thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang, mình sẽ quay lại còm men cho các bạn sau khi hết thuốc néh, hihi

  12. Giang _ 90 says: Trả lời


    Tôi bị viêm mũi dị ứng, xin nhà thuốc cho tôi hỏi tôi có cần tới khám không hay có thể đặt mua thuốc online?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Giang _ 90,
      Không biết hiện tại bạn đang sinh sống và làm việc tại khu vực nào. Nếu tiện bạn có thể tới trực tiếp phòng khám có địa chỉ tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, HN để được bác sĩ thăm khám. Trong trường hợp ở xa bạn có thể để lại SĐT hoặc liên hệ Hotline 02485851102, chúng tôi sẽ kết nối bác sĩ thăm khám online cho bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Bình Nguyên says: Trả lời


      Uống thuốc này vào liệu có bị đau đầu buồn nôn ko, tôi mỗi lần uống thuốc tây vào là xay xẩm mặt mày nên rất sợ

    3. Vũ Việt says: Trả lời


      thấy bảo thuốc này thảo dược thôi nên không bị tác dụnng phụ đâu, còn chữa bệnh tận gốc cơ. Bạn choáng chắc do tác dunnjg phụ của thuốc tây thôi https://www.dongyvietnam.org/tieu-xoang-linh-duoc-thang-chua-viem-mui-di-ung.html

    4. Phan Trọng says: Trả lời


      mình đang uống, thấy ko có vđề gì, cảm giác ăn ngủ còn tốt hơn trước

    5. HJoa Thuý says: Trả lời


      Yên tâm bạn ơi, tại phần lớn thuốc tây đều là kháng sinh nên uống vào hay bị tác dụng phụ. Chứ thuốc Bắc vs thuốc Nam ít ai bị lắm. Hơn nữa thuốc này họ cũng kiểm định chất lượng rồi mới đưa ra bán nên ko lo nhe

    6. Em Bé 18 says: Trả lời


      Bị lâu năm ko biết có chữa dk ko nhỉ, mình bị gần chục năm nay rồi cả nhà ơi. héo hon tâm hồn luôn r

    7. Cuong VT says: Trả lời


      Tôi vừa bị viêm mũi, vừa bị mất ngủ, vừa bị trào ngược dạ dày thực quản. Hiện nay tôi đang điều trị mất ngủ theo đơn của bệnh viện. Ko biết tôi có thể dùng thêm được thuốc chữa viêm mũi Tiêu xoang linh dược thang không? Nếu dùng có cần ngừng thuốc mất ngủ không? Xin cảm ơn

    8. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Cuong VT,
      Hiện tại nhà thuốc chưa nắm được tình trạng thuốc mất ngủ mà bạn đang uống là loại gì? Và tình trạng viêm mũi của bạn ở mức độ nào, do đó trong trường hợp của bạn cần có sự tham vấn của bác sĩ chuyên khoa tại Nhất Nam Y Viện bạn nhé. Bạn có thể để lại SĐT hoặc liên hệ Hotline 0248581102 để được tư vấn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  13. Hồng Thủy says: Trả lời


    Nhìn con mà xót ghê. Con em cũng như chị này, cũng viêm xoang từ bé, cũng chả biết sao tự nhiên cái viêm xoang thành viêm họng hoang mang luôn mà phát triển bệnh nhanh lắm nghe chỉ có 1 tuần thôi. Em cũng cho ho con thử hết đông y này đến đông y nọ mà vẫn không đỡ. Lo hết sức luôn đó phải như con chị này dùng 1 cái là dứt điểm luôn khoẻ rồi

    1. Vừ Thị Xưa says: Trả lời


      Sao em không cho thuốc tây cho đỡ rồi triệu chứng rồi điều trị mạn tính sau cũng được. Chứ để con đau hoài thế này xót lắm. Đau con mình mà bệnh tình ngày càng nghiêm trọng

    2. Nguyễn Nhung says: Trả lời


      Dùng thuốc tây sợ khàng sinh lắm chị ơi, mấy cái viêm viêm này bệnh viện họ cho thuốc kháng sinh hết đó. Mà dùng kháng sinh hoài là kháng kháng sinh sau này còn tôi con hơn nữa nên thôi ráng dùng đông y. mà đông y dùng lâu quá muốn biết hiệu quả không phải xem lâu dài. Dùng nhầm bài thuốc không hiệu quả phát là phải quay lại từ đầu em cũng đang đau đầu lắm đây

    3. Vân Lê says: Trả lời


      Bạn đi tới mấy trung tâm uy tín mà dùng chứ dùng chi mấy chỗ bán đông y không đảm bảo. Cứ trung tâm lớn mà đi đảm bảo chất lượng điều trị như trung tâm Nhất Nam Y Viện kaif chưa bao giờ làm mình thất vọng luôn

    4. Sama Việt Anh says: Trả lời


      Đúng rồi, bà chị trong bài viết cũng khám rồi dùng thuốc ở trung tâm Nhất Nam Y Viện á kìa, sao chị không vô đó mua cho con mà dùng đi dùng lung tung hiệu quả không ra cũng chịu chứ biết sao giờ. Đông Y, tây y đều tốt nhưng quan trọng phải đi khám mua thuốc dúng chỗ mới hết bệnh cơ. Mấy bác không tin cứ đọc bài viết này sẽ hiểu à https://www.chuaviemxoangmui.net/chua-benh-viem-xoang-bang-bai-thuoc-tieu-xoang-linh-duoc-thang.html

    5. Đặng Mai says: Trả lời


      Dạ mấy chị ơi. Cho em hỏi 1 xíu là bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang như mấy chị nói là dùng tốt cho trẻ em lắm ạ. Con em mới 2 tuổi thì dùng ổn không ạ, con bé mới 2 tuổi thôi nên là em sợ dùng thuốc nhiều cho bé lắm, muốn 1 lần cho bé khỏe luôn , sau này đỡ dùng thuốc lại

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này để điều trị cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  14. Quốc Tuấn says: Trả lời


    Mọi người ơi, em xin tư vấn 1 tí. Chuyện là như vầy, vợ em nó bị viêm xoang từ bé, àm giờ đang mang thai thì viêm nặng lên bất ngờ, mà giờ lại không dám dùng mấy thuốc tây sợ có kháng sinh rồi con lỡ bị chi nữa mình làm cha chịu sao nổi. Có cách nào vừa tự nhiên vừa an toàn sức khỏe, mà vừa hết bệnh cho vợ em không vậy mọi người?

    1. lan trinh says: Trả lời


      yêu cầu cao ghê đó bạn, vừa tự nhiên vừa an toàn mà đòi hết bệnh. có thì như thuốc tiên rồi, xịn quá mà. bạn muốn an tooàn tự nhiên cho mẹ và bé thì dùng thảo dược tự nhiên như lá ngổ điếc kìa, gừng nè, …. nhưng cũng chỉ giảm được triệu chứng thôi không có hết bệnh được đâu,đợi đẻ xiong rồi đi bệnh viện khám rồi điều trị cho dứt điểm đi

    2. Bình Trương says: Trả lời


      Điều trị hoài đấy chị, mà có dứt điểm nổi đâu chị, mấy cái viêm xoang này nó cứ dai dẳng miết thôi không có chữa hoàn toàn được đâu. Ngày qua ngày toàn thuốc với thuốc, hết thuốc là bệnh trở, chán lắm rồi.

    3. Hồng Loan says: Trả lời


      Sao mấy chị không dùng bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang của trung tâm Nhất Nam Y Viện kìa. Bài thuốc vừa thảo dược lành tính, vừa an toàn mà có thể điều trị dứt điểm được bệnh luôn đó. Nhưng mà dùng lâu lắm sợ anh chị kiên trì không nổi thôi

    4. Nguyễn Nary says: Trả lời


      Tại vì dùng lâu đó anh, nên chả dám thử lỡ không hiệu quả là tiền mất tật thì mang lúc đó chả biết kêu ai. Chất lượng bài thuốc thì cũng chưa biết sao, có đảm bảo không ?

    5. Hoàng Minh Tâm says: Trả lời


      Cái này thì cậu yên tâm, tớ dùng rồi đây. Tuy lâu thieethj nhưng mỗi quá trình đều có bác sĩ theo dõi hỏi thăm dùng thuốc thường xuyên đó nên an tầm khi dùng lắm. Mà ddax có bác sĩ thăm khám theo dõi thì đảm bảo sẽ đỡ luôn không đỡ thì bắt đền trung tâm bác sĩ lo gì, trung tâm lớn thế mà có chạy đâu được đâu. Tớ dùng bài thuốc này 3 tháng là xong rồi, dùng xong là mũi thông thoáng sạch sẽ lắm, cũng không đau đầu gì nhiều nữa. Cậu nên dùng thửu đi, nếu cậu còn sợ chất lượng thì trong bài này có phân tích rõ nè cậu vào mà đọc https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-tieu-xoang-linh-duoc-thang-chua-viem-xoang-bao-lau-thi-khoi.html

  15. Phúc Bồ says: Trả lời


    Mấu thuốc đông y như Tiêu Xoang Linh Dược Thang phải đến trung tâm hốt thuốc rồi về dùng đúng không mấy chị, em. Em bị xoang cũng 3 năm rồi muốn chưa lắm mà giờ lu bu gia đình quá không đi hốt thuốc được. Có cách nào hốt thuốc nhanh không, không cần phải đến trung tâm càng tốt ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, mời bạn hãy đến Nhất Nam Y Viện ở địa chỉ Biệt thự B16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để được các bác sĩ khám trực tiếp và cho đơn thuốc Uy Long Đại Bổ phù hợp với tình trạng của mình nhé!
      Còn nếu xa thì có thể gọi vào Hotline/zalo 0923 42 1102 để được tư vấn và gửi thuốc về nhà qua bưu điện nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lưu Ngân says: Trả lời


      Thời nay có nhiều trung tâm đông y phát triển khám trwucj tuyến lắm, không biết trung tâm này có mở khám trực tuyến cho bệnh nhân chưa? Có thì đỡ quá

    3. Phạm Quân says: Trả lời


      Có rùi đó cậu ơi, cả năm trời rồi. Cậu muốn khám thì liên hệ số điện thoại họ cho kìa đặt lịch khám với bác sĩ, khám xong rồi mua thuốc luôn, họ ship tới nơi cho mình dùng, nhanh gọn lẹ lắm đó

    4. Tả Chấn says: Trả lời


      Em ở nước ngoài thì em có được mua thuốc không ạ? Trung tâm có ship thuốc sang nước khác được không ạ?. Em ở Campuchia thì mất bao lâu thì mới nhận được hàng vậy ạ

    5. Lê Thu Thảo says: Trả lời


      Chị ở bên Trung vẫn đặt được thuốc đó em, em gọi vào số đó đặt đi àm kiểu chờ lâu lắm đó. Đợt chị đặt trung quốc đóng cửa nên hàng qua lâu lắc à, em đặt chắc nhanh hơn đó

  16. Thu Nguyệt says: Trả lời


    Mình hay bị dị ứng phấn hoa, mà ra đường đi chơi đi lung tung không thể nào né hết được. Mà điều trị hoài cũng không hết được, có cách nào điều trị hết được viêm mũi dị ứng này không, chứ mình mệt mỏi quá. Suốt ngày phải né này né chỗ kia

    1. Phương Nhi says: Trả lời


      Chị thử dùng bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang xem, dùng bài thuốc này có thể giảm triệu chứng viêm mũi dị ứng đó. Còn có thể dút điểm được bệnh luôn đó

    2. Bảo Trân Phan says: Trả lời


      Thật không vậy, trước giờ nghe bài thuốc này điều trị viêm xoang thôi, cũng chả biết dùng được cho viêm mũi dị ứng được không?

    3. Nguyễn Soái Hùng says: Trả lời


      Viêm xoang nặng hơn viêm mũi dị ứng mà, dùng viêm xoang còn hết huống chi mấy cái viêm mũi này. theo đúng thuốc đúng lời bác sĩ dặn là đản bảo hết bệnh à. Chồng chị đây chỉ vì bỏ ngang 1 tháng không dùng thuốc mà phải dùng lại từ đầu đây mệt mỏi, bảo hoài không nghe mới tức chứ

  17. Lê Xuân Bắc says: Trả lời


    Dùng thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang này cần chú ý gì không ạ? Dùng có cần ăn uống gì thêm không vậy mấy anh/chị

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Trong và sau quá trình sử dụng thuốc bạn nên có chế độ ăn uống lành mạnh, tăng cường tập thể dục và đặc biệt là có chế độ nghỉ ngơi hợp lý để thuốc có tác dụng lâu dài nhất, tránh tái phát bệnh bạn nhé.
      Nếu có gì thắc mắc bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ số 024.8585.1102 để được bác sĩ tư vấn chi tiết hơn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Văn Dang says: Trả lời


      Ăn thêm trái cây, rau đồ nhiều vào đó bạn. Sống càng healthy càng tốt , thuốc càng nhanh có tác dụng. Còn chú ý riêng mỗi người cần chú ý cơ địa đồ nữa á cái này bác sĩ dặn riêng nên bạn đi khám mới biết được. Còn bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về bài thuốc hay dùng như thế nào thì đọc bài viết này thêm đi nè, trong này viết kỹ lắm https://drbacsi.com/tieu-xoang-linh-duoc-thang-giai-phap-cho-nguoi-bi-viem-xoang/

    3. Nguyễn Mỹ Duyên says: Trả lời


      Phải ráng chứ bạn thuốc đắng dã tật mà. Với lại thuốc cho trẻ em thì mấy bác sĩ có bảo là cho thêm mấy dược liệu vị dễ uống nữa đó nên uống dễ lắm. Con mình uống quen còn thích lắm đây này, không cần lo xa quá đâu

  18. Hoan Mom says: Trả lời


    Mấy thứ thuốc đông y này cho trẻ em uống được luôn hà, bình thường không phải uống đắng lắm à? Mình có lúc còn chịu không nổi sao cho mấy đứa nhỏ chịu được

    1. Nguyễn Mỹ Duyên says: Trả lời


      Phải ráng chứ bạn thuốc đắng dã tật mà. Với lại thuốc cho trẻ em thì mấy bác sĩ có bảo là cho thêm mấy dược liệu vị dễ uống nữa đó nên uống dễ lắm. Con mình uống quen còn thích lắm đây này, không cần lo xa quá đâu

    2. Thu Thu says: Trả lời


      Thuốc tây còn không đỡ sao bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang lại có hiệu quả thế nhỉ? Còn trị tận gốc bệnh được luôn cơ, hơi khó tin thật

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc tiêu Xoang Linh Dược Thang của trung tâm Nhất Nam Y Viện được ứng dụng theo phác đồ điều trị theo 3 giai đoạn “1 tấn công – 2 phòng vệ”: Điều trị triệu chứng – Điều trị căn nguyên – Dự phòng tái phát. Dựa trên kết quả thăm khám, chẩn đoán về thể trạng, thể bệnh, mức độ bệnh lý của bệnh nhân, bác sĩ điều trị sẽ xây dựng một phác đồ thuốc cá nhân hóa cho người bệnh, đảm bảo điều trị bệnh theo đúng hướng, cho hiệu quả cao, không gặp tác dụng phụ.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc truy cập vào wedsite trung tâm Nhất Nam Y Viện https://nhatnamyvien.com/ để đặt lịch tư vấn cụ thể nhé
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  19. Quang says: Trả lời


    Thuốc nam mà uống đến tận 3 tháng rồi mà chỉ đỡ thôi không thấy khỏi thì có nên tiếp tục dùng không mọi người? Em đang dùng lở cỡ rồi phân vân quá

    1. Khải Trần says: Trả lời


      Tận 3 tháng rồi á, có thể dùng thêm nếu bạn còn bình thường còn nếu thấy tác dụng phụ thì dừng ngay đi, trước gần nhà em cũng có ông dùng thuốc nam không àm dùng lâu quá xong chất gì đó tích tụ cơ thể nhiều quá phải nhập viện điều trị cho bớt lại. Bạn nên cẩn thận hơn đi, nhiều người bảo thuốc nam lành tính chứ thiệt ra cũng nguy hiểm lắm

    2. Hoàng Ân says: Trả lời


      Dừng rồi cũng không biết dùng thuốc gì điều trị cho an toàn đây anh ạ? Em chỉ muốn dùng mấy thuốc thảo dược cho an toàn thôi à

    3. Tấn Đạt Phạm says: Trả lời


      Ở trung tâm Nhất Nam Y Viện có bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang dùng rất tốt cho người bị viêm xoang đó mà có bác sĩ hướng dẫn điều trị nữa an toàn hơn. Em nên đến trung tâm khám rồi dùng thuốc xem thửu nhé. Còn em muốn tìm hiểu kỹ rồi mới dùng thì vào link này đợc nè https://nhatnamyvien.com/bai-thuoc-tieu-xoang-linh-duoc-thang-dung-bao-lau-thi-khoi-gia-bao-nhieu-37132.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *