Thoát khỏi bệnh chàm đeo bám hơn 20 năm chỉ nhờ 3 tháng dùng đúng thuốc

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Hành trình điều trị chàm – eczema của tôi không hề dễ chịu, mà dai dẳng. Đã có những ngày mệt mỏi, bất lực vì bệnh, tôi lại tự nhủ ‘Đây là nghiệp của mình’. Nhưng, thật may là tôi đã không bỏ cuộc và tìm ra cách để đạt được ước mơ cháy bỏng của mình: Có một làn da khỏe mạnh, mịn màng”.

Đây là nỗi lòng của Nhữ Thị Yến (23 tuổi) – một phóng viên trẻ tại Hà Nội, cũng là một bệnh nhân bị chàm – eczema nhiều năm. Sau khi tham khảo nhiều thông tin đa chiều, cô phóng viên trẻ đã quyết định tìm đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam để trực tiếp trải nghiệm dịch vụ thăm khám và hiệu quả điều trị chàm của Nhất Nam An Bì Thang – bài thuốc y học cổ truyền đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người bệnh và giới chuyên môn.

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được VTV2 giới thiệu trên Vì sức khỏe người Việt – chương trình cung cấp thông tin, cách chăm sóc sức khỏe tốt nhất đến người bệnh của Đài truyền hình Việt Nam.

Bệnh là nghiệp từ kiếp trước?

Nghe mẹ kể lại, ngay từ khi mới sinh, làn da của tôi đã không được mịn màng, trắng trẻo như những em bé khác. Nhiều vùng da bị phát ban và phải bôi kem steroid mới hết. Tuy nhiên, không lâu sau đó, các vết phát ban trở lại và lan ra khắp cơ thể. Sau đó, tôi còn bắt đầu bị hen suyễn và dị ứng với nhiều thứ xung quanh và phương pháp điều trị được bác sĩ đưa ra là dùng steroid dạng kem bôi ngoài da, thuốc hít và thỉnh thoảng có thuốc dạng uống.

Về sau, khi đi khám chuyên khoa da liễu ở Viện Da liễu Trung ương, mẹ tôi mới biết rằng tôi bị bệnh chàm. Vì mắc chàm từ khi lọt lòng, nên trong suốt thời thơ ấu, tôi ngây thơ nghĩ rằng chắc chắn cả đời tôi sẽ phải sống chung với căn bệnh này. Tôi còn quá nhỏ để hiểu được bệnh tật của mình là gánh nặng cho chính bản thân và bố mẹ.

Tới tuổi đi học, khi nhận thấy làn da của mình có sự khác lạ so với bạn bè cùng trang lứa, cảm nhận được sự ghê tởm của thầy cô mỗi khi tôi lại gần, tôi mới ý thức được những gì đang diễn ra. Bị bạn bè gán ghép là “cóc ghẻ”, thậm chí có bà lão độc miệng nói rằng bệnh của tôi là “nghiệp lực đời trước”, tâm hồn tôi như vỡ vụn. Sự tổn thương sâu sắc ấy vẫn còn đeo bám tôi tới tận bây giờ.

Chàm đầy trên tay khiến tôi không dám mặc áo ngắn tay hoặc tiếp xúc với các bạn khác giới
Chàm đầy trên tay khiến tôi không dám mặc áo ngắn tay hoặc tiếp xúc với các bạn khác giới

Vào tuổi niên thiếu rực rỡ, tôi đã thường phải dùng băng dán vết thương để che chắn những vết chàm ở khuỷu tay, nếu không chúng xị bị xước, bật máu. Nhưng làm sao tôi che giấu được hết những vết chàm ở những nơi khác, cả ở mặt, mách, đầu gối, mí mắt, đùi… Hơn hết, chúng vừa xấu, vừa gây khó chịu, ngứa ngáy. Tôi không cưỡng nổi cảm giác muốn gãi tới rách da, rách thịt. Nó giống như một cơn nghiện, chỉ gãi một lần thôi là tôi đã thấy niềm hạnh phúc lâng lâng mặc dù ngay sau đó, tôi đã phải hứng chịu hậu quả là phát ban, khó chịu tăng lên gấp bội.

Biết là vậy mà tôi chẳng thể dừng lại, nó là một vòng lặp, không chỉ là căn bệnh ngoài da mà còn là một trò chơi tâm lý.

Cai “nghiện” thuốc Tây không hề dễ

Những loại thuốc tôi dùng ngày xưa tuy không thể chấm dứt chàm, nhưng lại có thể giảm triệu chứng khó chịu khá nhanh chóng. Trong cặp sách lúc nào cũng có 1 tuýp kem steroid để tôi có thể thoa lên da bất cứ lúc nào. Có những hôm quên mang theo hoặc hết thuốc mà chưa mua mới, tôi lại thấy bứt rứt, bất an vô cùng.

Tới năm cấp 3, một người họ hàng nói với mẹ tôi rằng steroid là “con dao hai lưỡi”. Sử dụng chúng lâu dài có thể gây ra nhiều rủi ro cho cả tâm và sinh lý, bao gồm cả mụn trứng cá, rụng tóc, mọc lông bất thường, tăng cân, thay đổi tâm trạng, vàng da, rối loạn kinh nguyệt, thậm chí cả chậm phát triển và bệnh tim.

Thật đáng sợ phải không? Tôi đã rất hoang mang vì đã luôn cho rằng thuốc steroid là cái phao cuối cùng cứu tôi không bị chết chìm trong các đợt chàm bùng phát. Như một “con nghiện”, tôi cảm thấy không thể sống nổi nếu không có những tuýp thuốc đó và vẫn tiếp tục sử dụng mặc kệ những khuyến cáo.

Cho đến khi thi đỗ trường Báo chí, đọc nhiều sách báo và tiếp cận với nhiều tài liệu tiếng Anh nói về chăm sóc làn da bị chàm, tôi mới có cái nhìn khách quan về tình trạng của mình và bắt đầu kết nối các sự kiện, dấu hiệu. Rất sớm, tôi nhận ra có mối liên hệ giữa steroid, lối sống và thói quen của mình. Đó cũng là nơi tôi bắt đầu hành trình để khám phá bản thân, thử nghiệm phương pháp điều trị mới để thoát khỏi chứng “nghiện steroid”.

Bất cứ ai cũng có thể bị nghiện thuốc steroid nếu lạm dụng, sử dụng chúng trong thời gian dài
Bất cứ ai cũng có thể bị nghiện thuốc steroid nếu lạm dụng, sử dụng chúng trong thời gian dài

Tôi tự tìm hiểu và xây dựng kiến ​​thức về tầm quan trọng của chế độ ăn uống, cũng như nhu cầu ngừng sử dụng thuốc steroid, trong đó mối quan tâm chính là nói không với steroid.

Rõ ràng đây là một thách thức lớn và vô cùng khó khăn, vì trong hơn 20 năm sử dụng steroid, chưa một lần bác sĩ yêu cầu tôi ngừng sử dụng thuốc này. Trên thực tế, tôi luôn được căn dặn là thuốc Tây là thứ duy nhất để chữa chàm. Tôi đã luôn tin tưởng vào quan điểm đó và không ngần ngại sử dụng kem bôi steroid bất cứ lúc nào.

Khi ngừng sử dụng chúng, làn da sẽ ngay lập tức trở lại tình trạng khó chịu và tôi cần tiếp tục tái dùng ngay. Điều này càng củng cố suy nghĩ của tôi rằng bệnh chàm là mãn tính và không thể chữa khỏi, cách chữa duy nhất là dùng thêm thuốc steroid.

Suốt những năm học Đại học, tôi đã áp dụng những thay đổi đáng kể trong lối sống, sử dụng phương pháp dân gian, như ngâm nước lá trầu không, tắm hoa hòe, hoa cúc… nhưng đều không có tác dụng khả quan. Da tôi luôn trong trạng thái “đòi” được dùng loại kem bôi quen thuộc trước đây.

Đầu năm 2019, sau khi ngừng thuốc, cùng với những áp lực khi bắt đầu công việc là phóng viên mảng sức khỏe của một trang tin lớn, bệnh chàm bắt đầu tiến triển nặng hơn. Các mảng chàm trên thân và chân ngày càng lan rộng và cuối từng cm trên cơ thể tôi đều bị bao phủ bởi vết chàm đỏ, đau và khô nứt. Đối với những người chưa từng trải qua bệnh chàm nặng, hãy cứ tưởng tượng cơn đau như bị cháy nắng 50 độ C. Ngoài ra còn bị ngứa dữ dội cùng cảm giác da căng tức, sẵn sàng vỡ ra khi bạn chỉ cần cử động nhẹ hoặc cọ vào quần áo.

Không gì có thể xoa dịu nỗi đau đớn mà tôi đang trải qua. Tôi đã bật khóc tức tưởi mỗi khi đi tắm, mặc đồ, thường xuyên mất ngủ vì chảy máu trộn lẫn mủ. Nửa đêm phải thức dậy để thay quần áo mới vì mủ thấm ướt sũng là chuyện hết sức quen thuộc với tôi.

Đó cũng là lý do vì sao tôi có ý tưởng phải tìm tới một chuyên gia để được hướng dẫn điều trị chàm bài bản. Sau khi đọc hàng trăm bài báo, lập hàng chục chủ đề hỏi về các chuyên gia trị bệnh da liễu có tiếng trên các hội, nhóm, diễn đàn… tôi đã lựa chọn được một cái tên uy tín, được nhiều người phản hồi tích cực: Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Nhất Nam Y Viện).

Bác sĩ Lê Phương có hơn 40 năm kinh nghiệm khám, chữa điều trị bệnh bằng y học cổ truyền
Bác sĩ Lê Phương có hơn 40 năm kinh nghiệm khám, chữa điều trị bệnh bằng y học cổ truyền

Và đây cũng là đề tài tôi lựa chọn để viết một phóng sự đầu tiên trong sự nghiệp làm báo.

Thêm hy vọng nhờ y học cổ truyền

Không thể chờ đợi thêm được nữa, tôi đã gọi điện tới Trung tâm Da liễu Đông y để đăng ký khám với bác sĩ Lê Phương ngay ngày hôm sau. Thật dễ dàng, tôi có 3 cách để đăng ký thăm khám tại đây: Thứ nhất, gọi tới số 0972 196 616; Thứ hai, truy cập trungtamdalieudongy.com; Thứ ba, đặt lịch qua fanpage Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Vào ngày hẹn, tôi đã dành vài phút trò chuyện cùng những người bệnh đang chờ tại sảnh Trung tâm. Rất nhiều người đã ca ngợi chuyên môn và phẩm chất của bác sĩ Lê Phương khiến tôi vững tin hơn rất nhiều. Tới lượt mình, tôi được dẫn vào buồng khám riêng của bác sĩ Lê Phương. Điều khiến tôi ấn tượng ngay từ đầu ở người thầy thuốc này chính là sự thân thiện và sự đáng tin khó diễn tả. Sau khi trao đổi thông tin cá nhân để tạo tâm lý thoải mái cho tôi, bác sĩ bắt đầu thăm khám. Quá trình thăm khám diễn ra khoảng 30 – 45 phút.

Đây là lần đầu tiên tôi khám theo phương pháp y học cổ truyền. nhưng đã tìm hiểu trước về quy trình khám bệnh Vọng – Văn – Vấn – Thiết. Bác sĩ Lê Phương hỏi tôi rất kỹ về quá trình bị bệnh, các triệu chứng bắt đầu từ khi nào, khoảng cách giữa các đợt bùng phát, loại thuốc đang sử dụng, chế độ ăn uống, sinh hoạt… Qua đó, tôi nhận thấy đây là một bác sĩ khá cẩn thận, có chuyên môn và thấu hiểu người bệnh.

Sau khi khám và trò chuyện với bác sĩ Lê Phương, tôi nhận ra rằng lối sống của mình không chỉ có mỗi chuyện ăn uống vô đội, mà còn cả thói quen lười vận động, thức khuya “cày phim”… vào mỗi cuối tuần, cùng những căng thẳng trong cuộc sống, lạm dụng thuốc kháng sinh và steroid… chính là những “thủ phạm” khiến bệnh chàm của tôi liên tục tái phát.

Theo bác sĩ Lê Phương, y học cổ truyền quan niệm chàm là hệ quả của thấp nhiệt, phong nhiệt xâm nhập gây nên tình trạng uất kết và làm tổn thương da. Bên cạnh đó, chàm còn liên quan tới tỳ hư thấp trệ hay huyết táo khiến độc tố tích tụ ở thượng bì không thể thoát ra ngoài và gây viêm. Bởi vậy, song song với việc dùng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang để thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm và giảm ngứa, thì phác đồ điều trị chàm của tôi còn phải bao gồm sự thay đổi toàn diện những thói quen trong cuộc sống.

Theo như những gì đã tìm hiểu, tôi biết được bác sĩ Lê Phương đã sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang độc quyền và chữa khỏi chàm – eczema cho hàng ngàn bệnh nhân như tôi.

CLICK NGAY: Hàng ngàn người đã sử dụng, chứng minh hiệu quả bài thuốc trị chàm Nhất Nam An Bì Thang

Các chế phẩm giúp người bệnh cải thiện tình trạng chàm da khó chịu
Các chế phẩm giúp người bệnh cải thiện tình trạng chàm da khó chịu

Nhất Nam An Bì Thang là bài thuốc y học cổ truyền trị chàm độc đáo của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam do đích thân bác sĩ Lê Phương và những đồng nghiệp nơi đây bào chế ra. Bài thuốc dựa theo nguyên tắc tối thượng của y học cổ truyền là trị bệnh từ tận gốc, các triệu chứng từ đó cũng sẽ dần dần được loại bỏ. Nhờ vậy, Nhất Nam An Bì Thang mang lại hiệu quả điều trị chàm cao, ngăn tái phát.

Bài thuốc được làm từ 100% thảo dược tự nhiên, nên không có steroid – điều mà tôi đang nhắm tới. Theo tôi, Nhất Nam An Bì Thang là một giải pháp khá toàn diện, vì nó bao gồm 4 chế phẩm nhỏ với công dụng riêng, cách sử dụng riêng, nhưng khi kết hợp lại sẽ mang tới công dụng hòa hợp.

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang khiến tôi yên tâm trước hết ở thành phần nguyên liệu. Toàn bộ thảo dược được sử dụng trong bài thuốc đều được chọn lọc và thu hái trực tiếp tại vườn dược liệu đạt chuẩn GACP–WHO và sản xuất tại nhà máy GMP-WHO. Nhờ đó, bài thuốc đảm bảo không có tạp chất, hóa chất độc hại, dược chất trong mỗi vị thuốc đều được đảm bảo giữ nguyên giá trị. Bài thuốc có thể được sử dụng cho nhiều đối tượng mà không gây bất cứ tác dụng phụ nào.

Hơn hết, đây là bài thuốc đã được chứng minh hiệu quả thông qua các nghiên cứu lâm sàng:

100% bệnh nhân cải thiện hết các triệu chứng viêm da chỉ trong 1 - 2 tuần đầu sử dụng thuốc
100% bệnh nhân cải thiện hết các triệu chứng viêm da chỉ trong 1 – 2 tuần đầu sử dụng thuốc

Lưu ý: Bài thuốc không sử dụng cho phụ nữ mang thai và phụ nữ đang nuôi con nhỏ dưới 6 tháng tuổi.

Cuộc đời như vừa được nhấn nút “làm mới”

Tôi được bác sĩ Lê Phương vạch ra một phác đồ điều trị chàm trong 3 tháng với bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang. Bác sĩ cũng nói trước rằng thời gian dùng thuốc có thể kéo dài thêm 1 – 2 tháng thuốc tùy theo cơ địa, thể trạng người dùng.

Giống như nhiều người bệnh khác khi sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang, tôi thực sự như vừa nhấn nút “làm mới”.

Ngay tuần đầu tiên sử dụng, cảm giác ngứa và đau đã giảm. Tuy các vết phát ban chưa biến mất, nhưng tôi đã ngủ ngon hơn một chút, ban đêm không còn phải dậy để thay đồ hoặc bôi thêm thuốc. Trước đây, kể cả khi đang bôi thuốc steroid, các mụn nước vẫn có thể mọc thêm, nhỏ như đầu kim, khi vỡ có thể chảy dịch cực kỳ khó chịu. Giai đoạn này có thể kéo dài tới vài tuần, hết mụn nước này lại tới mụn mủ khác. Tuy nhiên, trong thời gian dùng Nhất Nam An Bì Thang, mụn nước và mụn mủ không xuất hiện thêm.

Ngoài 1 tháng đến 2 tháng, ngứa và đau đã không còn. Da đã có những chuyển biến rõ rệt. Viêm, xung huyết, chảy dịch giảm rồi mất hẳn. Da bắt đầu lên da non, lớp da mới nhẵn, mềm. Tâm lý tôi rất thoải mái, không còn bị ám ảnh bởi loại thuốc nữa.

Bác sĩ Lê Phương vẫn chủ động liên lạc với tôi để hỏi về tiến triển điều trị để cân nhắc thêm bớt các vị thuốc phụ thuộc. Đồng thời, bác sĩ cũng dặn dò thêm về thực đơn ăn uống mỗi ngày và chế độ ngủ nghỉ.

Tôi gạt bỏ mọi thực phẩm có khả năng gây viêm, bao gồm: Cà phê, đồ uống có cồn, đồ ngọt, đồ chiên rán, thực phẩm nhiều muối, bánh mì, đồ ăn nhanh… Không thể phủ nhận rằng đây chính là những “đặc sản” của thời sinh viên, nhưng vì điều trị bệnh mà tôi bằng lòng loại bỏ chúng hoàn toàn. Đổi lại, tôi chịu khó tự nấu ăn, ăn nhiều rau hơn. Tóm lại, tôi đã chuyển sang chế độ ăn khoa học, “chuẩn cơm mẹ nấu”.

Ngoại trừ thức đêm để hoàn thành luận án tốt nghiệp, tôi không thức đêm để “cày phim” hay “lướt facebook”. Một ngày cố gắng ngủ ít nhất 7 tiếng đồng hồ. Với sinh viên, đây là một thử thách cam go. Nhưng tưởng tượng về một cuộc sống mới với một làn da toàn vẹn,tôi đã không cho phép mình yếu lòng.

Trong tháng thuốc cuối cùng, làn da đã nhẵn nhụi trở lại như bình thường, không còn bị khô, xù xì, thô ráp nữa. Tức là quá trình điều trị chàm của tôi đã thành công một nửa, điều tôi chờ đợi là thời gian tới bệnh có bị tái phát nữa hơn.

Thật bất ngờ, sau 1 năm kể từ khi kết thúc liệu trình điều trị, vẫn chưa có một đợt chàm nào bùng phát trở lại. Mặc dù trong thời gian đó, tôi đã trải qua rất nhiều sự kiện cần sự tập trung cao độ và có tính áp lực cao, bao gồm cả tốt nghiệp, xin việc và bắt đầu công việc chuyên nghiệp đầu tiên trong cuộc đời.

Một ước tính sơ bộ về khoảng thời gian tôi cần để chữa khỏi chàm sau khi ngừng sử dụng thuốc Tây là 10 tháng, trong đó có 7 tháng loay hoay tìm giải pháp và 3 tháng dùng thuốc y học cổ truyền. Tiếc là tôi đã không biết tới y học cổ truyền sớm hơn, phí hoài hơn 20 năm bị chàm hạnh hạ và tốn biết bao tiền của để điều trị.

Vào thời điểm hiện tại, tôi đã có thể vĩnh biệt căn bệnh chàm của mình. Căn bệnh này đã dạy tôi phải mạnh mẽ, dạy tôi phải tìm tòi, nghiên cứu, nhưng trên hết nó dạy tôi yêu cầu sự giúp đỡ vào lúc tôi thực sự cần. Được biết, có tới 5.768 người đã sử dụng bài thuốc này và điều trị chàm thành công.

Nếu ai đó cũng đang bị chàm như tôi đã từng, có thể liên lạc với tôi để tìm hiểu thêm quá trình điều trị chàm của tôi, hoặc liên lạc với bác sĩ Lê Phương để được giúp đỡ theo địa chỉ này:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

THÔNG TIN CẦN BIẾT:

  • Thoát khỏi chàm môi dai dẳng nhờ bài thuốc thảo dược an toàn, hiệu quả
  • Nghe mẹ bỉm sữa “mách” cách thoát khỏi chàm khô nhờ dùng thuốc Y học cổ truyền
  • Nghệ sĩ Thu Huyền thoát khỏi bệnh viêm da dai dẳng nhờ bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Bình luận (62)

  1. Trần Quỳnh Anh says: Trả lời


    E cũng bị viêm da suốt gần 10 năm nay, ngày nào cũng phải bôi thuốc ko là k chịu nổi luôn, mà độ này càng bôi lại càng thấy ngứa ngáy hơn, mn giúp em với

    1. Lan Hương 78 says: Trả lời


      chắc là do bác bôi nhiều quá nên bị lờn thuốc rồi, chứ em vẫn dùng thuốc bôi da thấy đỡ lắm mà

    2. Huyền Trang says: Trả lời


      Mấy cái loại thuốc tây chỉ dùng nhất thời thôi chứ dùng lâu ko ổn đâu chị ơi, từ ngày em chuyển qua dùng An bì thang thấy hiệu quả hơn mà lại còn ko gây nhiều tác dụng phụ như thuốc tây đâu á. Mấy cái vết chàm rồi viêm da dị ứng nó cũng bay sạch theo thời gian luôn, em để link đây cho mn tk thêm nhá https://www.trungtamdalieudongy.com/bai-thuoc-an-bi-thang-dieu-tri-benh-viem-da-co-dia-hieu-qua-duoc-cong-nhan.html

    3. Linh Sooo says: Trả lời


      Thế hả chị, mà sao thấy bảo thuốc đông y dược tính nó yếu mấy cái nên là uống ko hiệu quả bằng thuốc tây ý

    4. Lê Tuyết Anh says: Trả lời


      Thế là sai hoàn toàn nhé, tui uống thuốc tây chỉ thấy hiệu quả nhanh chữa triệu chứng thôi chứ để mà nói đến tác dụng thì vẫn thua xa soi với thuốc đông y luôn ấy. Bài thuốc đông y phục hồi tái tạo cơ quan từ tận bên trong, giúp tăng cường miễn dịch làm cho bệnh thuyên giảm từ từ thôi nhưng mà được lâu bền chứ như thuốc tây thì chán lắm

    5. Hằng Bẩy says: Trả lời


      ko hiệu quả chắc do người ta dùng thuốc dởm á, chứ tôi dùng bài thuốc An bì thang thấy tác dụng quá tuyệt với luôn, giảm ngứa với mày đay nó cứ phải gọi là 10 điểm luôn ấy chứ, so với thuốc tây y thì chả kém cạnh đâu

  2. Thu Huyền says: Trả lời


    Mình đang bị chàm da, lan rất nhiều ở vùng tay, mặt, với cổ, đi đâu cx phải che lại trông rất gớm, mà ko biết sử dụng bài thuốc An bì thang thì bao lâu mới có tác dụng thế?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thanh Huyền!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Châu Lemon says: Trả lời


      cái này còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh của chị như nào nữa, nhưng mà cứ trung bình khoảng 3 tháng. Như em cơ địa hay bị chàm thì uống thêm 1-2 tháng nữa để tăng cường miễn dịch chống lại bệnh tốt hơn, khỏe sâu hơn nữa.

    3. Minh Anh Nguyễn says: Trả lời


      E cũng cơ địa cũng hay bị viêm da, mà bài thuốc này cũng xử lý được hả chị, ôi em cứ tưởng phải sống chung cả đời chứ

    4. Long Chun says: Trả lời


      đúng rồi ấy, ai mà kiểu cơ địa dễ bị viêm da, vảy nến, chàm này nọ mà gặp được bài thuốc An bì thang này thì đúng là vị cứu tinh còn gì nữa. Mình nhân chứng sống đây, mùa nào cũng bị vảy nến, chàm đủ cả thế mà dùng xong liệu trình này có khoảng hơn 3 tháng thôi mà từ đó k thấy có dấu vết gì của ngứa hay vảy nến luôn. Ai chưa biết thì có thể tk link này nhé https://benhvienquandan102.org/nhat-nam-an-bi-thang-chua-viem-da-18692.html

    5. Mai Lam says: Trả lời


      Do cơ địa chắc phải dùng lâu hơn thì mới hết được nhỉ mn? Nhưng mà thôi so với nhiều cái thuốc khác ko có tác dụng mấy thì dùng An bì thang vẫn tốt hơn

    6. Hằng Lê says: Trả lời


      So với thời gian bị từ bé đến h thì mình thấy 3-4 tháng chả thấm vào đâu, mà ko chỉ hết chàm, ngứa, vảy nến lại còn có một cơ thể khỏe mạnh cường tráng hơn thì quá xứng đáng luôn

  3. Thu Ngân says: Trả lời


    E đang sử dụng bài thuốc An bì thang mà thấy ngứa hơn, da thâm hơn thì có phải do ko hợp thuốc ko thế ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thu Ngân!
      Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên.
      Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Cherry Tran says: Trả lời


      Cái này thời gian đầu sử dụng thuốc hầu như ai cx bị hết mà bạn, nhưng mà kiểu do cơ thể nó đang thích ứng với thuốc nên vậy thôi cứ uống rồi bôi thuốc đều đặn là tự nhiên nó giảm đi ấy mà

    3. Ngọc Khánh says: Trả lời


      Thuốc bôi của An bì thang có giảm ngứa nhanh ko mn, chứ em mà ko bôi thuốc corticoid là nó lại ngứa ko chịu nổi?

    4. Hà Tuấn Anh says: Trả lời


      Ko biết có phải do hợp thuốc ko nhưng mà chỉ bôi vài ngày thôi thì mình thấy đỡ ngứa đáng kể đấy ko cần dùng thuốc corticoid nữa luôn.

  4. Nguyễn Kim Tú says: Trả lời


    Bài thuốc An bì thang này sử dụng rồi có bị tái lại ko thế mn?

    1. Tùng Lâm says: Trả lời


      Ôi dào thuốc tây còn bị tái lại như cơm bữa chứ dăm ba mấy cái thuốc đông y này chắc cx bị tái lại thôi

    2. Dũng Aka says: Trả lời


      thuốc tây chỉ chữa triệu chứng thì chả bị tái lại như cơm bữa là đúng rồi, chắc do ông bạn chưa sử dụng thuốc đông y nên chưa biết chứ thuốc đông y nó tăng miễn dịch, tăng đề kháng tự nhiên, khỏe từ trong ra ngoài cho nên là hiếm khi bị lại lắm nhé. Đây ai muốn biết thêm thì xem link này nhé https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-an-bi-thang.html

    3. Hưng Đình Nguyễn says: Trả lời


      E ko biết mn sao chứ trộm vía dùng xong cả năm nay chả thấy nó lên 1 vết chàm, vết ngứa gì cả, mà cơ thể khỏe lên ko bị ốm vặt vãnh linh tinh lúc giao mùa nữa

    4. Hùng Tony says: Trả lời


      Nhưng chắc cx phải kiêng dữ lắm thì mới ko bị lại đúng ko mn?

    5. Junnie Nguyễn says: Trả lời


      Kiêng gì mấy đâu ông, cứ ăn uống đủ chất, tập luyện cho cơ thể khỏe mạnh tránh thức khuya thế thôi là chả bao h thấy bệnh tật nữa.

  5. Đặng Thảo Anh says: Trả lời


    Da em bị chàm thì xuất hiện vết khô, nứt nẻ có khi chảy máu, em cũng ko biết phải bôi gì để phục hồi da bây h? Mn tư vẫn giúp em với

    1. Chi Trần 97 says: Trả lời


      da bị tổn thương thì cứ để một thời gian chắc là tự hết đấy, mình trc bị suốt xong tự dưng nó mờ đi á

    2. Thanh Hoài says: Trả lời


      phục hồi da thì khó j đâu nhưng mà ko chữa tận nơi thì cái này dễ bị lại lắm luôn. Khuyên bạn nên sử dụng ngay bài thuốc An bì thang ấy, vừa phòng ngừa hỗ trợ bị chàm da mà phục hồi tái tạo da mới, làm mềm mại da tốt lắm

    3. Linh Chi says: Trả lời


      Mình ko bị nứt nẻ nhưng mà bị mụn nước với mụn mủ thì dùng có được ko nhỉ, cứ sợ nó bị nhiễm trùng nên chả dám bôi gì

    4. Thu Trang says: Trả lời


      Được nhé bạn, ko dùng thuốc mới gây nhiễm trùng ý. Trước mình cũng bị mụn nước mà sử dụng thuốc bôi An bì thang nó xẹt đi nhanh lắm á, mà ko gây ngứa ngáy hay khó chịu đâu. Ai còn chưa rõ thì có thể xem link này nhé https://benhvienquandan102.org/nhat-nam-an-bi-thang-chua-cham-eczema-18900.html

  6. Trần Đức Thành says: Trả lời


    Ko biết là thuốc An bì thang có phù hợp với người da dầu ko mn? Da e bị đổ dầu cho nên là mấy cái vết chàm nó hay bị lan ra nên rất là lo lắng huhu

    1. Mrss Đặng says: Trả lời


      Mình cx phải gọi là da siêu dầu mà dùng vẫn thấy quá là ok luôn. Ko những ko bị lan ra mà giảm chàm ngứa rất hiệu quả đấy, dùng nhiều thuốc rồi mà thấy cái này cứ phải họi là chân ái cho da dầu luôn ý

  7. Phùng Hoàng Cúc says: Trả lời


    Ôi phải công nhận là ai bị chàm da thì đều bị hen kèm theo hay sao ấy nhỉ. E có biết 2 trường hợp, 1 lớn 1 trẻ, eo ôi thuốc thang quanh năm rõ thương ấy. Chả hiểu bệnh này nó ntn, chắc cũng nguy hiểm ấy

    1. Dâu Tây says: Trả lời


      Bệnh có yếu tố cơ địa nên vậy mà. Chàm da (eczema) là một bệnh lý mạn tính, biểu hiện với những tổn thương viêm đỏ kích ứng, da khô và ngứa ngáy…. Bệnh không quá nguy hiểm đến sức khỏe nhưng gây ra nhiều triệu chứng khó chịu như ngứa ngáy, bong tróc khiến người bệnh gặp bất tiện và khó khăn trong sinh hoạt, ngoài ra còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ, tâm lý nữa. Nếu chưa hiểu rõ thì bạn có thể xem video dưới đây nhé

    2. Nguyễn Văn Đức says: Trả lời


      Thông tin từ trung tâm Da liễu đông y Việt Nam đưa ra thì chuẩn rồi. Bên này chuyên thăm khám xử lý bệnh về da bằng pp YHCT, nhiều tình trạng chàm da nặng còn ok nữa là. Con anh bị chàm da nhưng nhẹ nên uống thuốc An bì thang bên đấy chả mấy mà hết rồi, giờ chỉ dưỡng ẩm da giữ gìn sạch sẽ thôi

    3. Trần Trung Quân says: Trả lời


      Mấy tuổi thì uống được vậy ông bạn? Thằng con tôi nó bị từ bé, má lúc nào cũng ửng đỏ như nẻ ấy, khám ra mới biết bị chàm da nhưng thuốc thang ở viện không thấy ăn thua cho lắm nên đang tính đổi thuốc xem ổn không

    4. Hoàng Th Linh says: Trả lời


      Nên hỏi ý kiến BS nhé a. Như con e 4 tuổi thì dùng được rồi. Trc cũng y nhà a, tưởng da con khô nẻ bt ai dè dần dà viêm đỏ mà còn có mụn nước li ti nữa, con ngứa gãi xước chảy máu luôn ấy. E cho con đi mấy viện lớn rồi mà cũng chỉ cho thuốc giảm viêm để cầm chừng thôi. Về sau e cho con đến khám ở TT da liễu đông y VN (đơn vị trực thuộc trực tiếp Nhất nam y viện), bác sĩ thăm khám rồi đưa ra phác đồ thuốc từ thảo dược cho con e dùng. Bài thuốc ở đó ngoài uống ra thì còn có cả thuốc bôi và thuốc ngâm rửa hàng ngày nữa a. E cho con dùng đều đặn theo hướng dẫn thì trộm vía đáp ứng khá tốt, chỉ 1 tgian ngắn là da bắt đầu giảm viêm ngứa, các mụn nước dần lặn đi và không mọc lại nữa. Giờ da con đang lên da non và may mắn là khá đều màu da, không có sẹo lồi sẹo thâm nên cũng đỡ khoản thẩm mĩ hihi

  8. Hồ Yêu says: Trả lời


    Nghiệp gì mà nghiệp, suy nghĩ vớ va vớ vẩn. Có bệnh thì tìm cách để xử lý, đừng tin linh tinh nhé. Các bạn chưa khỏi không có nghĩa là sẽ phải sống cả đời với bệnh, chỉ là chưa tìm đúng thầy đúng thuốc thôi. Tin t đi, đến trung tâm Nhất nam y viện gặp bác sĩ Lê Phương như bài viết nói đi, trình độ cũng như cái tâm với bệnh nhân đều trên cả tuyệt vời luôn ấy

    1. Trịnh Vân Trang says: Trả lời


      Ừ bác ấy hiện đang là GĐ chuyên môn của Trung tâm luôn mà. Mẹ tớ kể trước đã được bác khám bệnh cho ngày bác còn làm ở viện Hà Đông cơ, giỏi mà nói chuyện nhẹ nhàng từ tốn lắm. Những năm gần đây bác ấy về Nhất nam y viện làm việc, nghiên cứu và phát triển các phương thuốc cổ thái y viện triều Nguyễn kê cho vua chúa trong cung. Còn ai chưa rõ về bác ấy thì có thể đọc thêm bài này nè https://nhatnamyvien.com/bac-si-le-phuong-chua-viem-da-dai-dang-voi-lieu-trinh-nam-duoc-57649.html

    2. An Phạm says: Trả lời


      M cũng được bs Phương khám và kê đơn cho đây. Đúng thật người giỏi mà nói chuyện dễ chịu, thân thiện thật. Bs phân tích từng vấn đề một, từ lý do tại sao bệnh chàm da của m vì sao trở nặng đến cả những điều cần tránh với bệnh…. Đơn thuốc bs Phương kê cho là đơn gia giảm, nghĩa là bs căn cứ vào tình trạng bệnh cũng như cơ địa mỗi ngư để điều chỉnh phương thuốc thích hợp nhất, ko có chuyện kê đại trà như 1 số pk khác đâu. Nhờ thế mà dùng đơn An bì thang ở Trung tâm có 1 liệu trình mà m đã kiểm soát được tình trạng chàm da bấy lâu nay rồi ấy

    3. Kiều Thu Hằng says: Trả lời


      Khám riêng với giám đốc thế thì có mất thêm chi phí j không? Bình thường tớ đi khám ở viện nếu chọn bác sĩ mà trưởng khoa hay giám đốc thì cũng 5, 600 rồi, chưa kể tiền xét nghiệm rồi tiền thuốc nữa. Thôi lại cố thêm lần xem sao vậy

    4. Lê Huyền Trang says: Trả lời


      Ở Nhất nam y viện quy định mức giá khám chung là 200k/người, giám đốc hay phó giám đốc cũng vậy thôi nàng à. Tui thấy ở đây rất tốt, bác sĩ giỏi, dược liệu chuẩn, bài thuốc hiệu quả tốt. Cứ chuẩn bị tầm hơn 3 củ 1 tháng để có thể hết chàm da nhé. Giá thuốc có thể hơi cao nhưng chất lượng thì không cần bàn cãi í

    5. Dung Thỏ says: Trả lời


      Mình đi khám ở Nhất Nam Y viện có nói vs bác sĩ là 3 triệu 1 tháng chứ 10 triệu 1 tháng mà khỏi được chàm da thì mình cũng chi. Ấy thế mà đơn của mình 3tr4/tháng là đã ngon lành cành đào rồi. Bên họ sử dụng nguồn dược liệu chuẩn sạch đạt tiêu chuẩn Gacp Who nên an toàn, lành tính cho sức khỏe ng bệnh. Hiệu quả bài thuốc bền vững, mình dùng có 1 liệu trình thôi, da vẫn ổn định không xuất hiện tổn thương dù đã ngưng thuốc lâu rồi ấy. Hết khó chịu mà còn lấy lại được sự tự tin nhờ làn da không chàm ngứa nữa ấy các bạn

  9. Trần Thu Trang says: Trả lời


    Bị chàm da mà còn đâm đầu vào học báo chí. Nhỡ không tìm ra cách giải quyết bệnh thì làm sao được, cái nghề phải đi lại, tiếp xúc giao tiếp nhiều ~~

    1. Trai nhà nghèo says: Trả lời


      Sao lại ko được học. Đam mê của ngta mà trời. Bạn ấy rất cố gắng và cũng có may mắn khi biết đến Trung tâm Nhất nam nên có chia sẻ lại cho mn có thêm động lực đấy. Nhờ chia sẻ rất chi tiết và từ tâm như vậy nên rất nhiều người đã khỏi chàm da sau bao nhiêu năm đeo bám. Tôi cũng là 1 trong số đó đây, mới uống và bôi thuốc hơn nửa liệu trình mà tình trạng da được cải thiện nhiều rồi, da bớt khô hơn, các vết viêm giảm dần gần như hết rồi, ăn ngủ cũng tốt hơn hẳn đây

    2. Nguyễn Tâm says: Trả lời


      Trung tâm này không còn cơ sở nào khác à chế. Tui ở trong nam mà nhìn cái địa chỉ ở HN là thấy nản ghê rồi. Biết được thuốc tốt mà không đến được thì thà không biết còn hơn, đỡ khó chịu trong lòng

    3. Lê Thu Phương says: Trả lời


      Ừm. Nhất Nam Y Viện chỉ có địa chỉ duy nhất ở số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội thôi nhé e. Nếu đến tận nơi để nghe tư vấn trực tiếp thì tốt, trường hợp mà không thể đến do điều kiện địa lý hay sức khỏe thì trung tâm người ta có hỗ trợ gửi thuốc qua đường bưu điện đấy. E gọi đến số hotline 02485851102 thì sẽ được nối máy cùng BS, lúc ấy chỉ cần e cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng bệnh của e thì BS sẽ tư vấn và lên đơn thuốc thích hợp nhé

    4. VŨ VĂN TÁM 1973 LẠNG SƠN says: Trả lời


      MỌI NGƯỜI ĐỪNG TIN. BẢO GỬI THUỐC VỀ MÀ GỬI CHO TÔI HAI GÓI THUỐC BỘT MÙI RẤT HẮC, UỐNG VÀO BỤNG CỒN CÀO KHÓ CHỊU HƠN NÊN TÔI BỎ RỒI. KHÔNG ĐẾN TẬN NƠI ĐƯỢC THÌ TÌM CHỖ KHÁC ĐI

    5. Thiên Ân says: Trả lời


      Ôi chú ơi. Chú có nhầm lần j không ạ? Thuốc An Bì Thang của trung tâm Nhất nam y viện không có dạng bào chế bột nào cả. Bác sĩ sau khi khám và điều chỉnh đơn thuốc thì sẽ bốc thuốc theo thang ạ, người bệnh yêu cầu bào chế sẵn thì bác sĩ sẽ chuyển qua khu bào chế và chỉ nhận 2 dạng bào chế là cao lỏng và thuốc sắc đóng túi thôi chú à. Nhất nam y viện luôn nằm top trung tâm đông y lớn hiện nay, địa chỉ rõ ràng, làm ăn uy tín nên rất nhiều người bệnh lặn lội xa xôi tới or đặt thuốc về nhà sử dụng đấy chú. Cháu cũng đặt cho mẹ đơn An Bì Thang để giải quyết bệnh chàm da cho mẹ đây, mẹ cháu dùng thấy tốt lắm chú

  10. Hana Phạm says: Trả lời


    Khổ nhỉ. Để chàm da theo tận 20 năm trời thế thì khổ lắm. Thế nên các bạn nếu có con nhỏ thì nên chú ý chút, thời xưa kinh tế còn kém thì không nói, giờ nếu con bị chàm da từ lúc mới sinh thì nên chăm sóc kỹ càng chút. Có một số loại thuốc có thể giúp ích hỗ trợ rất nhiều cho bệnh của con đây https://nhatnamyvien.com/be-bi-cham-sua-boi-thuoc-gi-9419.html

    1. Tinh Tuyết says: Trả lời


      Chàm sữa thì đúng chỉ cần bôi dưỡng ẩm đầy đủ và thuốc theo đơn thì có thể hết được. Còn nếu là chàm da eczema thì khó lắm, nó có liên quan đến chức năng thải độc cũng như hệ miễn dịch của cơ thể. Muốn vậy thì cần phải có thuốc xử lý được nguyên nhân bên trong, thải độc và khôi phục chức năng các cơ quan trong cơ thể nhé bồ. Bé con nhà chị gái tui cũng bị nè, lúc nhỏ chưa uống thuốc được thì bà ấy bôi thuốc thảo dược của TT Nhất nam y viện, lớn tí nữa bà ấy cho uống thuốc để giải quyết bệnh luôn

    2. Hoa Cỏ Lau says: Trả lời


      Tau lớn rồi nhưng cũng chỉ muốn mua cái thuốc bôi của trung tâm họ thôi có được ko. Thật ngại uống thuốc lắm, xưa nay tau ghét nhất phải uống thuốc

    3. Dương Thu Trang says: Trả lời


      Vỡi. Bọn trẻ con lít chít không răng chưa uống thuốc được thì mới dùng thuốc bôi tại chỗ thôi chứ mày lớn tướng rồi thì sao phải vậy. Bộ thuốc An Bì Thang gồm thuốc uống và thuốc bôi, ngâm rửa bên ngoài tổn thương. Trong ngoài kết hợp thì mới mang lại kết quả tốt nhất được nhé. Thuốc đông y quan trọng nhất cái thuốc uống thì kêu ngại uống, thế thì còn lâu mới khỏi được bệnh. Cố gắng 1 time đi, sau khỏi chàm da lại sướng quá ấy chứ

    4. Ngô Bích says: Trả lời


      Mk cũng là đứa ghét uống thuốc nhưng vẫn cố gắng theo đủ liệu trình thuốc An bì thang đây. Nhiều hôm phải hẹn chuông báo thức để nhắc giờ uống thuốc ấy chứ. Đền đáp cho sự cố gắng đấy là sau khi hết thuốc thì da mình hồi phục tốt lắm, nền da không còn khô nữa mà trở nên mềm mại hơn, mụn nước mụn viêm đều biến mất, da không còn ngứa ngáy khó chịu nữa, chỗ trước đây gãi trầy nhiều trộm vía cũng không để lại sẹo thâm. Ôi may quá ấy

  11. lê huyền thương says: Trả lời


    huhu. các bác bị chàm khô khổ 1 thì đứa bị chàm ướt như e khổ 10 ấy ạ. có lần e bị nặng, mụn nước mụn mủ lên nhiều rồi vỡ ra gây bội nhiễm nên phải dùng kháng sinh chống viêm mãi mới ổn lại được ấy. mặc áo cọ vào thì thôi rồi, nhiều khi nhìn da mà thấy tự ti ghê gớm nữa ấy

    1. Dương Thu Trang says: Trả lời


      Chàm ướt mà k chú ý thì dễ gây bội nhiễm lắm nhé. Nếu mụn mủ vỡ ra thì phải vệ sinh bằng nước muối sinh lý và cồn đỏ nhé bé. Giờ ổn định chưa, đến Nhất nam y viện khám lại rồi xử lý cho hết đỡ tái lại đi. C biết có 1 bác bệnh nhân cũng bị như e mà dùng thuốc đơn hoàng cung bí truyền của họ là khỏi đó

    2. Đỗ V Thịnh says: Trả lời


      Nhất nam y viện chuyên nghiên cứu phục dựng và phát triển phương thuốc cổ mà lại. Trong những đơn thuốc nổi tiếng ở đó thì phải nhắc tới đơn thuốc xử lý viêm da An Bì Thang. Không chỉ bạn ở trong bài viết dùng khỏi mà cả ngàn người khác cũng vậy https://nhatnamyvien.com/kinh-nghiem-tri-cham-da-bang-thao-duoc-57582.html

    3. Thu Hà says: Trả lời


      Nhưng có đúng được như họ nói là sd 3 tháng là ổn định được không? T chỉ sợ ngưng thuốc là lại bị lại nên họ sẽ cho dùng trường kỳ ấy

    4. Trịnh Tố Uyên says: Trả lời


      Ai bảo vậy. Hết thuốc hết bệnh thì ngưng thôi chứ uống trường kỳ làm gì. Thời gian dùng thuốc An bì thang sẽ phụ thuộc vào cả tình trạng bệnh và cơ địa đáp ứng. Thường thì từ 2-3 tháng nhé. Thuốc tác động đồng thời tới triệu chứng bên ngoài và nguyên nhân gây bệnh bên trong, nâng cao sức đề kháng miễn dịch nên thời gian có hơi lâu hơn thuốc tây chút nhưng bù lại thì ưu điểm là tác dụng lâu dài, bền vững hơn ấy nha. Tớ ngưng thuốc được nửa năm nay rồi mà da dẻ vẫn oki nè

  12. Uyên Tố says: Trả lời


    Vọng văn vấn thiết là gì? Khám như vậy có đúng chuẩn được không các bác? Bệnh về da mà cứ mù mù mịt mịt thế thì sao mà khỏi được nhỉ. Em thắc mắc thật lòng, xin đừng ném đá

    1. Đỗ Mỹ Lan says: Trả lời


      Không biết thì hỏi thôi có gì mà sợ ném đá. Đông y và tây y đều có quan điểm cũng như phương pháp khám, dùng thuốc khác nhau nha chế. Vọng, văn, vấn, thiết (Tứ chấn) là phương pháp khám và chẩn đoán bệnh của đông y, rất chuẩn nhé. Ngoài ra hiện nay để hỗ trợ thêm thì các bác sĩ cũng sẽ có thêm bước soi da kiểm tra mức độ tổn thương nữa. Mình đi khám ở trung tâm da liễu đông y Vn thì thấy bác sĩ khám kỹ lắm, cho đơn xong bệnh cứ thế lui dần nên quá vui luôn ấy

    2. Hồng Tươi says: Trả lời


      Thế á. Hic. Không biết sớm nên hqua em vừa qua da liễu khám soi da các kiểu rồi, định bụng tối nay mang kết quả sang trung tâm Nhất nam Y viện nhờ bác sĩ xem rồi cho đơn đông y thảo dược cho lành. Đúng là tự dưng mất công đi vòng @@

    3. Nhà Xe Hương Thanh says: Trả lời


      Lần đầu bỡ ngỡ 😃. Sau cứ qua trực tiếp luôn nhé đằng ấy. À mà Trung tâm họ làm việc giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần, tối không làm việc nên đằng ấy chủ động sắp xếp thời gian để qua nhé. Nếu muốn chính xác giờ khám mà không phải chờ đợi thì đằng ấy hẹn lịch khám trước cho chắc ăn. Có thể gọi số hotline 02485851102 để hẹn lịch hoặc đăng ký qua ứng dụng Nhất nam y viện của họ nhé. Tớ vừa cài ứng dụng này vào điện thoại thì thấy dễ dùng mà nhiều tiện ích lắm. Có thể đăng ký khám, đặt thuốc nhanh chóng, chat trò chuyện trực tuyến cùng bác sĩ để nhờ tư vấn hỗ trợ. Ngoài ra ứng dụng cũng là kho kiến thức để bệnh nhân tham khảo vì có rất nhiều bài viết hay về bệnh học, bài thuốc hay những kinh nghiệm chăm sóc da, mẹo dân gian hỗ trợ chữa bệnh…..

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *