Viên Uống Bổ Sung Vitamin C Kirkland 1000mg (500 viên)
Mã SP : SP65438
Viên uống bổ sung Vitamin C Kirkland 1000mg (500 viên) luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất ở nhiều quốc gia trên thế giới, mang đến hiệu quả bất ngờ cho người sử dụng. Sử dụng đều đặn theo đúng chỉ định của bác sĩ bạn sẽ nhanh chóng có được làn da khỏe mạnh, hồng hào, đồng thời nâng cao hệ miễn dịch, tăng đề kháng hiệu quả. Đặt mua hàng hôm nay để có cơ hội nhận những khuyến mãi hấp dẫn: Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ tới mọi tỉnh thành Miễn phí ship nội thành trong bán kính 5km với đơn hàng từ 250.000 VNĐ Quà tặng hấp dẫn lên tới 1.000.000 VNĐ Tiết kiệm lên tới 50% khi mua các sản phẩm combo
Khối lượng
Số lượng
+
-

Review Chi Tiết Từ A-Z Về Viên Uống Kirkland Vitamin C 1000mg Của Mỹ

Vitamin C làm thành phần quan trọng giúp tăng sức đề kháng, hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý. Vitamin C thường có trong rau củ, nhưng rất khó để cơ thể tổng hợp đủ lượng cần thiết cho sức phát triển toàn diện. Chính vì vậy, việc bổ sung vitamin C bằng các loại thực phẩm chức năng là lựa chọn tối ưu. Viên uống Kirkland Vitamin C 1000mg là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng ưu tiên chọn lựa. Cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm trong nội dung sau.

Giới thiệu sản phẩm Kirkland Vitamin C 1000mg

Kirkland Vitamin C 1000mg là sản phẩm thực phẩm chức năng đến từ Mỹ do thương hiệu Kirkland sản xuất. Với hàm lượng 1000mg, viên uống vitamin C Kirkland mang đến hiệu quả trong việc tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ các tế bào của cơ thể khỏi tình trạng oxy hóa.

Không chỉ vậy viên uống cũng giúp kích thích sự hình thành của collagen, hệ enzyme trong cơ thể, tham gia vào quá trình chuyển hóa Cholesterol, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

kirkland vitamin c 1000mg
Kirkland Vitamin C 1000mg là sản phẩm thực phẩm chức năng đến từ Mỹ
  • Thương hiệu: Kirkland
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Dạng bào chế: Viên nén
  • Quy cách sản phẩm: Mỗi hộp 500 viên

Nhà sản xuất cho biết, viên uống Kirkland Vitamin C được bào chế từ các thành phần tự nhiên giúp cơ thể tăng cường miễn dịch một cách toàn diện, hiệu quả. Cụ thể thành phần viên uống gồm: Hydroxypropyl Methylcellulose,  Rose Hips, Natri Croscarmellose, Polyethylene Glycol, Cellulose Gel, Acid Stearic, Silicon Dioxide, Magnesium Stearate, Sơ ri…

Ngoài những chất trên, thành phần chính trong viên uống là vitamin C và hợp chất Citrus Bioflavonoids (Hesperidin/Rutin). Theo đó:

  • Vitamin C 1000mg: Đây là chất chống oxy hóa, giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Theo kết quả của một số cuộc nghiên cứu, tiêu thị nhiều vitamin C sẽ giúp khả năng chống oxy hóa trong máu tăng lên, từ đó cải thiện hệ miễn dịch, tăng khả năng chống viêm.
  • Hợp chất Citrus Bioflavonoids 100mg: Thành phần này được sử dụng như một chất chống oxy hóa để điều trị bệnh viêm xương khớp, thoái hóa khớp, loãng xương, ngăn ngừa viêm nhiễm, hỗ trợ lưu thông máu, cải thiện sức khỏe tim mạch, đồng thời hỗ trợ vitamin C hoạt động tốt hơn.

Công dụng chính của Vitamin C Kirkland 1000mg

Ngoài công dụng chính là bổ sung vitamin C, viên uống Kirkland 1000mg còn mang đến cho cơ thể rất nhiều lợi ích tuyệt vời khác. Cụ thể là:

kirkland vitamin c 1000mg
viên uống Kirkland 1000mg còn mang đến cho cơ thể rất nhiều lợi ích tuyệt

  • Viên uống giúp cải thiện hệ miễn dịch của cơ thể, tăng cường đề kháng, ngăn ngừa nguy cơ mắc một số bệnh do virus gây ra như cảm cúm, viêm khớp răng, sưng lợi chảy máu chân răng,…
  • Thúc đẩy sản sinh một số các Interferon có khả năng chống lại tác nhân gây bệnh.
  • Hỗ trợ làm đẹp từ sâu bên trong, giúp người dùng có một làn da khỏe mạnh, mịn màng, chống lại quá trình lão hóa, chảy xệ da, ngăn ngừa nám, tàn nhang.
  •  Kirkland Vitamin C 1000mg có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa ung thư, đồng thời sản sinh ra một số tế bào mang đến khả năng làm lành vết thương nhanh chóng.
  • Là thành phần quan trọng trong việc chuyển hóa năng lượng, cải thiện khả năng hấp thụ sắt, canxi.

Ưu và nhược điểm của sản phẩm

Kirkland Vitamin C 1000mg được bào chế dựa trên công thức độc đáo, dây chuyền sản xuất hiện đại của thương hiệu Kirkland, mang đến những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Mặc dù vậy viên uống vẫn tồn tại những ưu và nhược điểm nhất định. Người dùng nên nắm rõ những thông tin này trước khi quyết định sử dụng. Cụ thể như sau:

Ưu điểm: Bên cạnh những công dụng kể trên, viên uống Kirkland vitamin C 1000mg được người tiêu dùng đánh giá cao bởi những ưu điểm sau:

  • Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Kirkland – một trong những “ông lớn” của Mỹ chuyên về thực phẩm chức năng. Được ra đời từ năm 1995, đến nay, sau gần 30 năm phát triển, đồng hành cùng người tiêu dùng trên hành trình chăm sóc sức khỏe, thương hiệu đã khẳng định được vị thế của mình, nổi tiếng bởi những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý.
  • Viên uống được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn của Mỹ. Không những vậy, sản phẩm được USP – Dược điển Hoa Kỳ chứng nhận và cấp phép lưu hành toàn quốc.
  • Thành phần nguyên liệu tự nhiên, không chứa men, chất bảo quản, sodium, đậu tương, hương liệu nhân tạo, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
  • Hàm lượng vitamin C cao, lên tới 1000mg mang đến nguồn dưỡng chất dồi dào, thiết yếu cho sức khỏe.
  • Bên cạnh công dụng nâng cao sức khỏe, viên uống còn hỗ trợ làm đẹp da, giữ dáng, ngăn ngừa hiệu quả tình trạng nổi mụn trứng cá gây mất thẩm mỹ.
  • Sản phẩm được bào chế ở dạng viên nén, tiện lợi cho việc sử dụng cũng như mang theo bên mình khi ra ngoài du lịch, công tác.
kirkland vitamin c 1000mg
Viên uống được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ

Nhược điểm: Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm, tuy nhiên viên uống Kirkland Vitamin C 1000mg vẫn có những hạn chế như: Một số trường hợp bị nổi mụn li ti trên da do vitamin C góp phần đào thải độc tố qua tuyến mồ hôi. 

Cách sử dụng hiệu quả, an toàn

Kirkland Vitamin C 1000mg được sử dụng hàng ngày nhằm nâng cao sức khỏe người dùng. Tuy nhiên để sản phẩm đạt được hiệu quả tối đa, bạn cần tuân thủ đúng theo liều lượng, cách dùng mà nhà sản xuất đưa ra. Cụ thể:

  • Liều và cách dùng: Mỗi ngày bạn cần uống tư 1-2 viên sau bữa ăn khoảng 20-30 phút, uống trực tiếp với nước ấm để sản phẩm phát huy công dụng tối đa.
  • Cách bảo quản: Viên uống vitamin C Kirkland cần được bảo quản ở những vị trí thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Sau mỗi lần sử dụng bạn cần đậy kín nắp, không dùng tay ướt để lấy viên uống, tránh xa tầm với của trẻ nhỏ, động vật.

Chỉ định/Chống chỉ định

Chỉ định: Viên uống Kirkland Vitamin C 1000mg thích hợp với những đối tượng như:

  • Người bị thiếu hụt vitamin C và thường xuyên cảm thấy đau đầu, căng thẳng.
  • Người gặp các vấn đề về thiếu vitamin C như đau răng, chảy máu chân răng, viêm da, đau nhức xương khớp…
  • Người có chế độ ăn uống không đầy đủ chất dinh dưỡng.
  • Người có hệ miễn dịch kém, da khô sần, thâm sạm, thiếu nước.

Thông tin hữu ích: Uống vitamin c gây mất ngủ cho người dùng hay không?

kirkland vitamin c 1000mg
Sản phẩm không dành cho người dưới 18 tuổi

Chống chỉ định: Phụ nữ đang có thai và nuôi con bằng sữa mẹ, người dưới 18 tuổi, người mẫn cảm với thành phần viên uống không nên sử dụng sản phẩm.

Lưu ý cần nhớ khi uống Kirkland Vitamin C 1000mg

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng cũng như mang đến hiệu quả toàn diện, khi sử dụng viên uống Kirkland Vitamin C 1000mg bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Kirkland Vitamin C 1000mg là thực phẩm chức năng, không phải thuốc điều trị nên không thể thay thế một số loại thuốc điều trị.
  • Viên uống cần được sử dụng đúng liều, không tự ý tăng giảm liều dùng khi chưa có chỉ định của bác sĩ.
  • Uống nhiều nước để viên uống được hòa tan hoàn toàn, hỗ trợ quá trình đào thải độc tố diễn ra hiệu quả hơn.
  • Kết hợp chế độ dinh dưỡng, tập luyện khoa học để nâng cao đề kháng, sức khỏe một cách toàn diện.
  • Trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu muốn kết hợp với các loại TPCN, thuốc Tây khác cần xin ý kiến của bác sĩ.

Nhận biết Vitamin C Kirkland 1000mg thật/giả bằng cách nào?

Lợi dụng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng, nhiều đối tượng đã làm giả làm nhái các sản phẩm TPCN, trong đó có Kirkland Vitamin C 1000mg nhằm trục lợi cá nhân. Việc sử dụng sản phẩm giả, kém chất lượng trong thời gian dài có thể gây nên những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Do đó, để tránh tiền mất tật mang, bạn cần nắm rõ cách phân biệt hàng chính hãng và hàng giả thông qua những yếu tố sau:

  • Bao bì: Sản phẩm Kirkland Vitamin C 1000mg hàng thật được đóng gói trong lọ có thân màu trắng, nắp đỏ chắc chắn. Phần nhãn dán trên thân lọ được thiết kế có màu cam chủ đạo và in rõ tên thương hiệu, sản phẩm, số lượng viên, hàm lượng,… đặc biệt có ký tự USP ở góc phải sản phẩm. Ngoài ra, mặt sau của sản phẩm được in đầy đủ thông tin về thành phần, liều dùng, cách dùng,… bằng tiếng Anh. Trường hợp người dùng thấy những thông tin in trên hộp bị nhòe, sai chính tả hoặc sử dụng ngôn ngữ khác nên cân nhắc, rất có thể đây là hàng giả.

kirkland vitamin c 1000mg
Hộp viên uống bổ sung Vitamin C 1000mg chính hãng có màu cam đậm – bên trái
kirkland vitamin c 1000mg
Nắp hộp Viên uống bổ sung Vitamin C 1000mg chính hãng bên trái

  • Dạng bào chế: Sản phẩm được bào chế ở dạng viên nén dài và có màu trắng ngà, mỗi lọ có 500 viên và không bị dính vào nhau. Nếu bạn thấy viên uống có dấu hiệu chảy nước, dính, hoặc có mùi lạ cần cẩn thận kiểm tra, có thể đây là hàng kém chất lượng.
kirkland vitamin c 1000mg
Kirkland Vitamin C 1000mg chính hãng có màu vàng đậm
  • Tem chống hàng giả, mã vạch: Trên mỗi hộp vitamin C Kirkland đều được dán tem chống hàng giả, mã vạch và mã số lô hàng rõ ràng. Phần mã vạch của sản phẩm thật được in ngay ngắn, số rõ ràng, bạn có thể dùng phần mềm để kiểm tra nguồn gốc. Sản phẩm giả, phần mã vạch thường bị mờ hoặc khi quét không ra thông tin hàng.

kirkland vitamin c 1000mg
Mã vạch viên uống Kirkland Vitamin C 1000mg chính hãng – bên trái
kirkland vitamin c 1000mg
Số điện thoại liên hệ trực tiếp xác nhận sản phẩm khác nhau – bên trái là hàng thật

  • Giá bán: Hiện nay viên uống Kirkland vitamin C 1000mg đang được bán với mức giá dao động từ 550.000 – 700.000 VNĐ/hộp 500 viên. Nếu bạn thấy những sản phẩm có bao bì giống nhưng mức giá chênh lệch nhiều, phân phối tại cơ sở kinh doanh có nhiều ưu đãi cần hết sức cẩn thận, tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Giải đáp những thắc mắc thường gặp về Kirkland Vitamin C 1000mg

Sản phẩm Kirkland Vitamin C 1000mg là dòng TPCN đang được yêu thích và bán chạy nhất trên thị trường với công dụng cải thiện sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch. Không những vậy, sản phẩm còn được Hội đồng Dược điển Hoa Kỳ cấp chứng nhận về độ an toàn với sức khỏe.

Chính bởi vậy, sản phẩm được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp về viên uống Vitamin C 1000mg của Kirkland và lời giải đáp chi tiết để bạn đọc tham khảo.

Vitamin C Kirkland 1000mg có khó uống không?

Viên uống vitamin C 1000mg của thương hiệu Kirkland rất dễ uống, không giống với các sản phẩm khác trên thị trường. Sản phẩm có vị chua nhẹ, thơm dịu, khi uống không có vị đắng hay gây vướng cổ họng. Uống xong bạn sẽ không thấy buồn nôn hay rùng mình.

Viên uống tăng cường hệ miễn dịch Kirkland Vitamin C có tốt không?

Kirkland vitamin C được người tiêu dùng quan tâm và đặt câu hỏi sản phẩm có tốt không? Bạn có thể tìm được câu trả lời dựa vào những liệt kê dưới đây:

  • Sản phẩm viên uống bổ sung vitamin C của Kirkland được chứng minh tốt cho sức khỏe, phù hợp với nhiều đối tượng.
  • Viên uống nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng và đánh giá cao về hiệu quả.
  • Kirkland Vitamin C được Bộ Y tế Việt Nam kiểm định và cấp chứng nhận an toàn cho sức khỏe người dùng, cho phép lưu hành trên toàn quốc.
kirkland vitamin c 1000mg
Review viên uống Vitamin C 1000mg Kirkland 500 Viên của Mỹ trên Amazon.com

kirkland vitamin c 1000mg

Chị Tuyết Mai (Hà Đông – Hà Nội) cho biết: “Mình uống Kirkland Vitamin C 1000mg mới được hơn 1 tháng nhưng đã thấy sức khỏe được cải thiện rất nhiều. Xưa mình rất hay chảy máu chân răng, ốm vặt nhưng từ khi sử dụng sản phẩm không thấy chảy máu nữa, giao mùa cũng ít ốm hơn”.

kirkland vitamin c 1000mg
Feedback của khách hàng về sản phẩm vitamin C 1000mg

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN CHI TIẾT

Kirkland C 1000mg có gây ra tác dụng phụ nguy hiểm không?

Theo kết quả báo cáo và phản hồi từ khách hàng, hiện nay vẫn chưa ghi nhận bất cứ tác dụng phụ nào khi sử dụng viên uống vitamin C của nhà Kirkland. Mặc dù vậy, các chuyên gia y tế vẫn khuyến cáo người dùng nên sử dụng đúng theo chỉ dẫn, bởi một số thành phần trong sản phẩm có thể gây ra phản ứng lạ như:

  • Vitamin C sử dụng không đúng liều có thể gây ra phản ứng co thắt dạ dày, ợ nóng, đau đầu, buồn nôn,…
  • Thành phần Bioflavonoids Rutin có thể gây ra những phản ứng như đau đầu, đau dạ dày buồn nôn. Trong khi đó, Bioflavonoids Hesperidin có thể gây ra biểu hiện bất lợi như nhức đầu, tiêu chảy, đau dạ dày,…

Trong quá trình sử dụng viên uống Kirkland C 1000mg, nếu thấy có bất kỳ phản ứng phụ nào xảy ra, nhà sản xuất khuyên rằng bạn nên tạm ngưng dùng và liên hệ ngay với cơ sở y tế uy tín gần nhất để được thăm khám và xử lý kịp thời.

Xử lý khi nếu quên liều thế nào?

Việc quên liều vitamin C 1000mg không làm ảnh hưởng đến sự phát huy hiệu quả của sản phẩm. Đối với trường hợp này, không cần quá lo lắng, bạn có thể bổ sung ngay khi nhớ ra. Tuy nhiên nếu thời gian uống đã gần với liều tiếp theo, bạn nên bỏ qua và tiếp tục sử dụng như bình thường, tuyệt đối không sử dụng gấp đôi liều.

Sau thời gian bao lâu thì sản phẩm có hiệu quả?

Các chuyên gia y tế cho biết, tùy theo thể trạng mỗi người mà thời gian phát huy công dụng cũng như mức độ hiệu quả của sản phẩm là khác nhau. Mặc dù vậy, theo đánh giá của 90% khách hàng cho rằng vitamin C 1000mg của nhà Kirkland sẽ đáp ứng tốt với cơ địa người dùng. Cụ thể thời gian để bạn nhận thấy kết quả là:

kirkland vitamin c 1000mg
Viên uống sẽ cho kết quả sau 1 tháng sử dụng
  • Sau 1 tháng sử dụng đều đặn: Lúc này bạn sẽ thấy làn da được cải thiện từ sâu bên trong với những biểu hiện như ít sần sùi hơn, mịn màng hơn. Tình trạng tóc gãy rụng sau khi chải hoặc tắm gội cũng giảm nhiều.
  • Sau 2 tháng sử dụng: Các nếp nhăn và vết thâm sạm trên da có dấu hiệu mờ đi, mái tóc óng mượt, bồng bềnh hơn. Đây cũng là thời gian người dùng cảm nhận rõ nhất về kết quả sử dụng viên uống.
  • Sau liệu trình 6 tháng: Da bật tone nhẹ, ẩm mịn ngay cả trong thời tiết khô hanh. Bên cạnh đó, cơ thể cũng trở nên khỏe khoắn hơn, ít mệt mỏi, uể oải.

Kirkland Vitamin C 1000mg với thành phần tự nhiên lành tính giúp cải thiện sức khỏe một cách hiệu quả, an toàn. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn cũng như trở thành món quà sức khỏe ý nghĩa cho những người thân trong gia đình.

Có thể bạn quan tâm