Viên uống Kirkland Vitamin E chăm sóc da và tóc
479,000đ 599,000đ
Mã SP : SP27029
Không chỉ giúp tăng cường sức khỏe Vitamin E 400 IU Kirkland của Mỹ còn mang đến những công dụng tuyệt vời cho làn da, mái tóc của người dùng. Đặt mua sản phẩm tại DrVitamin ngay để nhận được các ưu đãi hấp dẫn nhất chưa từng có Giảm giá lên tới 10% khi sử dụng liệu trình từ 2 tháng trở lên Giảm giá ngay 5% với khách hàng cũ, áp dụng cho mọi sản phẩm Tiết kiệm lên tới 50% khi mua các sản phẩm combo Mã giảm giá, quà tặng (tùy theo từng chương trình)
Khối lượng
Số lượng
+
-

[Review Từ A-Z] Viên uống Kirkland Vitamin E Có Tốt Không?

Một trong số những sản phẩm vitamin E được ưa chuộng nhất hiện nay chắc chắn phải kể đến viên uống Kirkland Vitamin E của Mỹ. Sản phẩm được sử dụng với mục đích chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Tại Việt Nam, viên uống nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên gia cũng như người dùng. Vậy thực hư vấn đề này như thế nào? Công dụng viên uống này ra sao? Nếu bạn cũng đang quan tâm, tìm hiểu sản phẩm đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu chung về viên uống Kirkland Vitamin E

Kirkland Vitamin E là một loại viên uống giúp bổ sung hàm lượng vitamin E cần thiết cho cơ thể. Sản phẩm do thương hiệu Kirkland nghiên cứu và sản xuất, đây là một trong những “ông lớn” trong ngành thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe tại Mỹ.

Được thành lập từ năm 1955, đến nay thương hiệu đã có gần 30 năm phát triển, xây dựng thành công mạng lưới phân phối rộng khắp thế giới. Tại Việt Nam, các sản phẩm của Kirkland, tiêu biểu là vitamin E được người dùng tin tưởng sử dụng.

kirkland vitamin e
Kirkland Vitamin E nắp đỏ và nắp trắng
  • Thương hiệu sở hữu: Kirkland Signature
  • Nguồn gốc xuất xứ: Mỹ
  • Dạng bào chế: Viên nang mềm
  • Quy cách: 500 viên/lọ

Thành phần chính trong viên uống chính là vitamin E với hàm lượng lớn 400IU (trong đó, 1IU =1mg dl-alpha-tocopheryl acetate). Chính nhờ hàm lượng cao vượt trội này đã giúp sản phẩm vitamin E của Kirkland đặc biệt được yêu thích trên thị trường. Hơn nữa, viên uống vitamin E không chứa bất kỳ chất bảo quản, hương liệu nào nên rất an toàn cho người sử dụng.

Công dụng chính của viên uống Kirkland Vitamin E

Các chuyên gia, bác sĩ cho biết, vitamin E là thành phần quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Hiểu được tầm quan trọng và cần thiết của vitamin E với cơ thể, thương hiệu Kirkland đã nghiên cứu và sản xuất ra sản phẩm Kirkland Vitamin E hàm lượng 400IU.

Vitamin E quan trọng với cơ thể là vậy nhưng mức độ ảnh hưởng của thành phần này ra sao, mang đến những giá trị gì thì không phải ai cũng biết. Dưới đây chúng tôi sẽ trình bày chi tiết công dụng của vitamin E nói chung và viên uống Kirkland Vitamin E nói riêng:

  • Chăm sóc, bảo vệ làn da luôn sáng hồng, khỏe mạnh: Kirkland Vitamin E mang đến công dụng củng cố, ổn định lượng alpha tocopherol cần thiết cho da. Đây cũng là chất có khả năng chống oxy hóa vô cùng tốt, duy trì độ căng mịn, đàn hồi cho da. Ngoài ra, vitamin E Kirkland còn bảo vệ da khỏi tổn thương do tia cực tím, gốc tự do, ánh nắng mặt trời, hỗ trợ giảm sưng viêm, phù nề, hạn chế khả năng mắc các bệnh mãn tính về da như viêm da cơ địa, chàm, vảy nến,…
  • Cân bằng nội tiết tố ở nữ giới: Sản phẩm mang đến công dụng trong việc ổn định hormone trong cơ thể, từ đó cải thiện chứng rối loạn nội tiết, PMS, tăng cân bất thường hay nhiễm trùng đường tiết niệu. Ngoài ra, cân bằng hormone cũng giúp chu kỳ kinh nguyệt diễn ra đều đặn, trạng thái tinh thần ổn định hơn.
  • Phục hồi tóc hư tổn, giúp móng khỏe mạnh hơn: Viên uống tạo một lớp bảo vệ chắc chắn, ngăn sự tấn công của các yếu tố có hại trong môi trường, ảnh hưởng đến tóc và móc. Mặt khác, viên uống cũng kích thích quá trình lưu thông máu, duy trì độ ẩm trên da đầu. Đồng thời cũng cải thiện hydrat hóa giúp móng tay dẻo dai không bị giòn gãy.
  • Phòng ngừa bệnh lý tim mạch: Viên uống bổ sung vitamin E của Kirkland mang đến công dụng tránh cholesterol có lợi bị oxy hóa, đảm bảo hoạt động của hệ thần kinh luôn ở trạng thái tốt nhất. Nhờ vậy hoạt động tim mạch ổn định hơn, nâng cao khả năng bảo vệ cơ thể khỏi chứng bệnh tiểu đường, hay các vấn đề xấu ở thận.
  • Bảo vệ mắt, cải thiện thị lực: Theo kết quả các báo cáo nghiên cứu đã chỉ ra rằng, vitamin E kết hợp cùng vitamin C và A sẽ giúp thuyên giảm tình trạng thoái hóa điểm vàng khoảng 25%, giảm nguy cơ mắc bệnh đục thủy tinh thể 60%. Với những người đã từng phẫu thuật mắt bằng tia laser, vai trò của vitamin E càng quan trọng trong việc cải thiện thị lực, bảo vệ mắt toàn diện.
  • Tốt cho hệ xương khớp: Các chuyên gia cho rằng, bổ sung đầy đủ 400IU vitamin E mỗi ngày sẽ giúp cải thiện triệu chứng đau nhức xương khớp sau 6 tuần sử dụng. Đặc biệt Kirkland Vitamin E cũng cải thiện cơ bắp, xoa tan mệt mỏi, giúp tế bào cơ, thành mao mạch chắc chắn hơn.
  • Tăng cường miễn dịch: Vitamin E có công dụng chống oxy hóa cực tốt, bảo vệ cơ thể trước mọi tác động của các gốc tự do, từ đó cải thiện hệ miễn dịch.
kirkland vitamin e
Sản phẩm mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, sắc đẹp

Những ưu điểm nổi bật của vitamin E nhà Kirkland?

Sự đa dạng của các sản phẩm TPCN trên thị trường có thể giúp bạn dễ dàng lựa chọn được viên uống bổ sung vitamin E phù hợp với cơ thể. Mặc dù vậy, một trong những cái tên nổi bật được người tiêu dùng ưu ái lựa chọn phải kể đến Kirkland Vitamin E.

Bên cạnh công dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc da và tóc, vitamin E nhà Kirkland còn được đánh giá cao bởi những ưu điểm sau:

  • Sản phẩm được sản xuất bởi Kirkland Signature – một trong những thương hiệu đi đầu trong việc sản xuất thực phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Mỹ, có quy mô rộng khắp toàn cầu. Vì thế, ngay từ đầu sản phẩm đã tạo dựng được sự tin tưởng nhất định cho người tiêu dùng.
  • Viên uống đã được Hội đồng Dược điển Mỹ công nhận về chất lượng sử dụng cũng như sự an toàn. Tại Việt Nam, sản phẩm được Cục ATVSTP (Bộ Y tế) kiểm tra nghiêm ngặt và cấp phép lưu hành toàn quốc.
  • Vitamin E nhà Kirkland với hàm lượng cao, hơn hẳn các sản phẩm khác trên thị trường mang đến những giá trị tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp người sử dụng.
  • Viên uống được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín, không sử dụng chất phụ gia hay chất hóa học đảm bảo an toàn tối đa.

Kirkland Vitamin E có mấy loại? Loại nào tốt?

Kirkland Vitamin E được chia thành 2 loại (nắp đỏ và nắp trắng). Cụ thể như sau:

Vitamin E Kirkland 500 viên nắp đỏ:

  • Nắp hộp thiết kế dạng bật nắp tiện lợi, tránh tình trạng chảy nước trong quá trình sử dụng.
  • Bổ sung dưỡng chất thiết yếu giúp bạn sở hữu một làn da mịn màng.
  • Hỗ trợ giải quyết các vấn đề về mụn trứng cá, thâm sẹo, giúp da khỏe, sáng hồng từ sâu bên trong.
  • Cân bằng nội tiết tố, xóa mờ thâm nám, tàn nhang, vết rạn cho phụ nữ sau sinh hoặc tăng cân bất ngờ.
kirkland vitamin e
2 mẫu vitamin E đều giống nhau về công dụng và thành phần

Vitamin E Kirkland 500 viên nắp trắng:

  • Thiết kế dạng nắp vặn.
  • Hỗ trợ hạn chế biến chứng nguy hại cho sức khỏe như đục thủy tinh thể, giảm thị lực, suy giảm trí nhớ, thoái hóa điểm vàng…
  • Sử dụng đều đặn mỗi ngày giúp tăng cường đề kháng và cải thiện sức khỏe toàn diện.

Phân biệt vitamin E nắp đỏ và nắp trắng:

Nhiều người thường nhầm lẫn và cho rằng loại nắp đỏ và nắp trắng sẽ có bảng thành phần cùng công dụng khác nhau, hoặc một loại bản mới – bản cũ, tuy nhiên không phải. Theo đó, nhà sản xuất cho biết, hai mẫu sản phẩm này giống nhau cả về thành phần và công dụng, chỉ khác nhau ở thiết kế bên ngoài.

Cụ thể, loại nắp là dạng nắp bật, nắp trắng dạng nắp vặn. Ngoài ra, sản phẩm nắp trắng đi kèm thêm cục hút ẩm, đảm bảo viên uống không bị dính vào nhau. Giá thành của 2 loại là giống nhau.

Xem thêm

Cách sử dụng hiệu quả và an toàn nhất

Kirkland Vitamin E được bào chế dạng viên nang mềm và đựng trong lọ kín nên rất dễ sử dụng, đồng thời thuận tiện cho quá trình bảo quản. Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, để mang lại hiệu quả tốt nhất, bạn cần tuân thủ đúng chỉ định về liều dùng và cách sử dụng.

  • Liều dùng: Mỗi ngày bạn uống 1 viên vào buổi sáng, đây là thời điểm cơ thể hấp thụ vitamin E tốt nhất.
  • Cách sử dụng: Uống vitamin E với nước ấm sau khi ăn sáng xong. Trường hợp quên uống, bạn có thể bỏ qua, tuyệt đối không dồn liều uống bù vào ngày hôm sau, điều này có thể khiến cơ thể bị quá tải.

Lưu ý: Sau khi sử dụng bạn cần đóng chặt nắp, bảo quản ở nơi khô thoáng, sạch sẽ, không để ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào sản phẩm và để xa tầm tay trẻ em.

kirkland vitamin e
Viên uống không dành cho trẻ nhỏ dưới 12 tuổi

Chỉ định và chống chỉ định

Chỉ định: Vitamin E nhà Kirkland an toàn và mang đến hiệu quả rõ rệt với nhóm đối tượng sau:

  • Người có chế độ ăn uống thiếu dinh dưỡng, sinh hoạt không khoa học dẫn đến việc cơ thể thiếu hụt vitamin E.
  •  Người muốn cải thiện làn da, giảm thâm, nám, tàn nhang giúp da tươi trẻ, hồng hào, đàn hồi tốt.
  • Người sở hữu làn da khô, nhăn nheo và có dấu hiệu lão hóa sớm.
  • Người vừa phẫu thuật cần bổ sung vitamin E để tăng đề kháng, tăng khả năng chống viêm, kháng viêm cho vết thương hở.

Chống chỉ định: Nếu bạn thuộc nhóm đối tượng dưới đây không nên bổ sung vitamin E:

  • Trẻ nhỏ dưới 12 tuổi.
  • Người đang trong thời gian điều trị bệnh lý hoặc sử dụng các loại thuốc Tây y.
  • Phụ nữ đang mang thai và cho con bú cần có sự chỉ định của bác sĩ trước khi sử dụng vitamin E Kirkland.

Lưu ý quan trọng cần biết trước khi dùng vitamin E Kirkland

Trước khi sử dụng Kirkland Vitamin E bạn cần ghi nhớ những lưu ý sau để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như giúp vitamin E dễ dàng thẩm thấp vào cơ thể:

  • Sử dụng viên uống đúng liều lượng đã được chỉ định, tuyệt đối không tự ý tăng/giảm liều dùng vì có thể tác động xấu đến sức khỏe.
  • Kết hợp sử dụng vitamin E với chế độ ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, luyện tập thể dục thể thao lành mạnh để đẩy nhanh tác dụng viên uống.
  • Trường hợp bạn đang sử dụng thuốc Tây hoặc Đông y nên tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi uống vitamin E. Việc này giúp tránh tình trạng các thành phần kháng nhau gây tác dụng phụ nguy hiểm.
  • Nếu trong thời gian uống vitamin E có bất cứ bất thường nào cần báo ngay cho bác sĩ để được thăm khám và điều trị kịp thời.
  •  Trường hợp viên uống có dấu hiệu chảy nước, mềm nhũn bạn cần kiểm tra lại và ngưng sử dụng để đảm bảo an toàn.
  • Hiệu quả của vitamin E phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa cũng như lối sống của mỗi người. Vì vậy bạn nên kiên trì sử dụng hết 1 liệu trình để thấy kết quả như mong đợi.

Cách phân biệt viên uống Kirkland Vitamin E thật – giả

Tình trạng hàng giả, hàng nhái kém chất lượng trôi nổi trên thị trường là vấn đề khiến người tiêu dùng băn khoăn, lo lắng. Vì vậy để mua được viên uống Kirkland Vitamin E chính hãng, chất lượng, việc nắm rõ cách phân biệt thật – giả là vô cùng quan trọng, bạn đọc không nên bỏ qua nội dung dưới đây:

  • Gói hút ẩm: Sản phẩm chính hãng sẽ không có gói hút ẩm bên trong, bởi vỏ bọc ngoài viên uống làm bằng gelatin nên khi bỏ gói hút ẩm vào cũng không mang đến hiệu quả khác biệt. Thay vào đó, ở sản phẩm nắp trắng nhà sản xuất sử dụng cục hút ẩm. Nếu thấy trong lọ có gói hút ẩm bạn nên cân nhắc vì có thể đây không phải hàng chính hãng.
kirkland vitamin e
Người dùng lưu ý, sản phẩm có cục hút ẩm vẫn là hàng chính hãng
  • Hạn sử dụng: Ở hàng giả, hạn sử dụng được in dưới nhãn dán chai và sử dụng tiếng Anh. Ngược lại, hàng thật, hạn sử dụng in ở chính giữa, cân đối ở mép nhãn.
Hạn sử dụng ở hàng thật và hàng giả (nguồn hanghieusales)
Hạn sử dụng ở hàng thật và hàng giả (nguồn hanghieusales)
  • Phông chữ: Thông tin in trên sản phẩm giả thường không được in đậm, màu sắc nhợt nhạt, quan sát kỹ sẽ thấy hiện tượng vỡ nét, sai chính tả. Ngược lại, phông chữ trên hàng thật sẽ đậm, sắc nét, cân đối, kích thước đồng đều, ngay ngắn.
Phông chữ hàng thật và giả có sự đậm nhạt khác nhau
Phông chữ hàng thật và giả có sự đậm nhạt khác nhau
  • Quét mã vạch: Bạn có thể sử dụng phần mềm iCheck để quét mã vạch, truy xuất nguồn gốc hàng hóa. Theo đó, với sản phẩm chính hãng, mọi thông tin sẽ được hiển thị ngay sau khi quét mã. Tuy nhiên, với một số trường hợp, dữ liệu chưa kịp cập nhật trên hệ thống nên sau khi quét mã sẽ không hiển thị thông tin dù đó là hàng thật. Vì vậy, bạn cần kết hợp với một số yếu tố khác để đưa ra kết luận cuối cùng.
kirkland vitamin e
Bạn có thể dùng phần mềm quét mã vạch để truy xuất nguồn gốc

Những câu hỏi thường gặp về viên uống Kirkland Vitamin E

Nhiều người khi tìm hiểu thông tin về vitamin E nhà Kirkland sẽ đặt ra những câu hỏi như: Viên uống có thật sự tốt không? Dùng trong thời gian bao lâu để đạt hiệu quả tốt nhất? Vitamin E này có bôi mặt được không? Đừng lo, nội dung dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết:

Viên uống bổ sung vitamin E Kirkland có tốt không?

Với thành phần lành tính, trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt từ các cơ quan có thẩm quyền về y tế sức khỏe, vitamin E được đánh giá cao về hiệu quả cũng như độ an toàn. Vì vậy người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng viên uống vitamin E.

Một minh chứng khác giúp bạn trả lời câu hỏi vitamin E có tốt không chính là phản hồi từ người tiêu dùng dưới đây:

kirkland vitamin e
Sản phẩm nhận được nhiều đánh giá 5* từ khách hàng

Chị Ngọc Phương: “23 tuổi mình đã bắt đầu bổ sung vitamin E của Mỹ, giá rẻ. Viên uống nhỏ và rất dễ uống nhưng hơi ghét mỗi lần lấy ra cứ dính vào nhau”.

kirkland vitamin e
Viên uống nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng

Chị Mỹ Lan: “Mình đã sử dụng được gần 2 tháng loại vitamin E của Mỹ và đã thấy kết quả nên lên review cho chị em. Sau 2 tháng sử dụng, da của mình đã khỏe hơn, mịn màng và đàn hồi tốt, thâm mụn cũng giảm nhiều, đặc biệt cảm thấy cơ thể tràn đầy sức sống”.

Chị Trần Thị Minh Oanh: “Vitamin E làm đẹp da và mượt tóc lắm các bạn ạ, mình mới dùng được gần hết 1 lọ đã thấy nhiều thay đổi, cảm nhận rõ rệt luôn á”.

kirkland vitamin e
Công dụng tuyệt vời của vitamin E được khách hàng đánh giá cao

Sử dụng sản phẩm như thế nào để đạt kết quả tốt nhất?

Theo khuyến cáo từ bác sĩ và chuyên gia, mỗi ngày bạn nên dùng từ 1-2 viên sau bữa ăn để mang đến hiệu quả tối ưu. Sử dụng liên tục trong 4 tuần bạn sẽ thấy làn da có sự thay đổi đáng kể, cụ thể trắng sáng, hồng hào và mềm mại hơn. Ngoài ra bạn sẽ thấy cơ thể khỏe mạnh và ít bị ốm vặt.

Vitamin E Kirkland có dùng để bôi mặt được không?

Kirkland Vitamin E được bào chế ở dạng viên nang mềm và nhiều người cho rằng uống là cách sử dụng duy nhất. Tuy nhiên, viên uống có thể dùng để bôi lên mặt, dưỡng da vô cùng hiệu quả. Mặc dù vậy bạn chỉ nên sử dụng với tần suất từ 2-3 lần/tuần.

Viên uống vitamin E giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Hiện nay trên thị trường viên uống Kirkland Vitamin E đang được bán với giá dao động trong khoảng 300.000 – 500.000 VNĐ cho một hộp 500 viên. Để mua được hàng chính hãng chất lượng cao bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín, có tiếng tăm trên thị trường.

Trên đây là toàn bộ thông tin về viên uống Kirkland Vitamin E đang “làm mưa làm gió” trên thị trường. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Tìm hiểu thêm