Nhất Nam Y Viện lựa chọn ERP WeUp để đổi mới quy trình quản lý phòng khám

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Sáng ngày 14/02/2022, sự kiện ký kết hợp tác triển khai phần mềm ERP – Phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp giữa CTCP Nhất Nam Y Viện và CTCP Truyền thông và Công nghệ WeUp đã đánh dấu bước chuyển biến mạnh mẽ trong việc ứng dụng công nghệ vào số hóa lĩnh vực y tế, sức khỏe cũng như nâng cao chất lượng, dịch vụ của các đơn vị y tế, sức khỏe tại Việt Nam nói chung và Nhất Nam Y Viện nói riêng.

Đại diện Nhất Nam Y Viện và WeUp đang tiến hành ký kết hợp tác
Đại diện Nhất Nam Y Viện và WeUp đang tiến hành ký kết hợp tác

Tham dự buổi lễ ký kết hợp tác triển khai phần mềm ERP giữa CTCP Nhất Nam Y Viện và CTCP Truyền thông và Công nghệ WeUp có:

  • Ông Trần Hải Long – Giám đốc điều hành CTCP Nhất Nam Y Viện.
  • Ông Nguyễn Văn Nam – Trưởng phòng công nghệ CTCP Truyền thông và Công nghệ WeUp.
  • Cùng một số khách mời và một số cán bộ, nhân viên WeUp khác cũng tới tham dự.

Nhất Nam Y Viện là đơn vị chuyên nghiên cứu, phục dựng và khám chữa bệnh bằng các bài thuốc YHCT triều Nguyễn. Sau gần 5 năm thành lập, bằng việc mang đến cho người bệnh những phương pháp, bài thuốc chữa bệnh an toàn, chất lượng, hiệu quả cao. Uy tín thương hiệu của Nhất Nam Y Viện ngày càng phát triển lớn mạnh và được nhiều khách hàng lựa chọn là địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín – tin cậy.

Ông Trần Hải Long - Giám đốc điều hành Nhất Nam Y Viện phát biểu tại buổi lễ ký kết
Ông Trần Hải Long – Giám đốc điều hành Nhất Nam Y Viện phát biểu tại buổi lễ ký kết

Khi Nhất Nam ngày càng được nhiều khách hàng yêu mến, tin tưởng và lựa chọn thì cũng là lúc phương pháp quản lý và vận hành cũ bắt đầu xuất hiện nhiều vấn đề bất cập, quy trình quản lý chồng chéo, sự phối hợp giữa các bộ phận lỏng lẻo không hiệu quả, không còn phù hợp với sự phát triển mạnh mẽ của Nhất Nam trong thời điểm hiện tại. Thay đổi cách quản lý vận hành chính là lựa chọn tất yếu để Nhất Nam Y Viện có thể dễ dàng thích ứng và phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Bên cạnh đó, khám và điều trị bệnh từ lâu đã trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người khi họ cùng lúc vừa phải đối mặt với vấn đề sức khỏe xuống dốc, vừa phải sử dụng những dịch vụ kém chất lượng, ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe trong quá trình điều trị bệnh.

Thấu hiểu được những nỗi lo lắng mà người bệnh phải đối mặt, ngay từ những ngày đầu thành lập, Nhất Nam Y Viện vẫn luôn mang trong mình một khát vọng đó là: không chỉ cung cấp những phương pháp, những bài thuốc chữa bệnh hiệu quả mà còn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho tất cả người bệnh. Để quá trình thăm khám và điều trị bệnh không còn là nỗi ám ảnh mà trở thành niềm vui của mỗi người.

Ông Nguyễn Văn Nam - Trường phòng công nghệ WeUp phát biểu tại buổi lễ ký kết
Ông Nguyễn Văn Nam – Trường phòng công nghệ WeUp phát biểu tại buổi lễ ký kết

Để thực hiện được khát vọng này, sau nhiều lần cân nhắc, ngày 14/02/2022, tại hội trường tầng 18 của CTCP Truyền thông và Công nghệ WeUp. Buổi lễ ký kết hợp tác triển khai phần mềm ERP cho Nhất Nam đã được ký kết bởi ông Trần Hải Long – Giám điều hành CTCP Nhất Nam Y Viện và ông Nguyễn Văn Nam – Trưởng phòng công nghệ CTCP Truyền thông và Công nghệ WeUp.

Bản ký kết hợp tác triển khai phần mềm ERP này hứa hẹn sẽ giúp Nhất Nam Y Viện có những bước phát triển đột phá mới nhờ nâng cao chất lượng, dịch vụ bằng cách:

  • Tối ưu, rút ngắn quy trình đặt lịch và tiếp đón nhanh chóng
  • Dễ dàng quản lý hồ sơ khách hàng và hồ sơ bệnh án
  • Tránh được tình trạng bỏ sót, bỏ lỡ khách hàng
  • Nâng cao được năng lực tiếp đón và khám chữa bệnh, khám và điều trị cho nhiều bệnh nhân hơn
  • Không còn tình trạng bệnh nhân phải chờ đợi hàng giờ để được thăm khám bởi hệ thống sắp và hẹn lịch thăm khám tự động, linh hoạt. Từ đó giúp bác sĩ và cả bệnh nhân đều chủ động hơn về mặt thời gian.
  • Bệnh nhân được đồng hành và hỗ trợ kịp thời trong suốt quá trình điều trị bệnh nhờ tính năng nhắc lịch chăm sóc. Đây là một trong những tính năng đặc biệt quan trọng giúp người bệnh điều trị bệnh hiệu quả hơn và có những trải nghiệm điều trị bệnh tuyệt vời hơn khi luôn được bác sĩ đồng hành trong suốt thời gian điều trị.

Bên cạnh đó, với các tính năng như: kế toán, quản lý nhân sự – tính lương, quản lý chấm công, quản lý kho vận, quản lý tài chính, quản lý sản xuất, báo cáo công việc tự động …ERP của WeUp không chỉ giúp Nhất Nam Y Viện tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể mà còn giảm tải được một khối lượng lớn công việc. Từ đó giúp quá trình quản lý vận hành phòng khám cũng trở nên dễ dàng hơn.

Đại diện 2 công ty trao bản ký kết và bắt tay hợp tác

Tại buổi lễ ký kết hợp tác, đại diện Nhất Nam Y Viện, ông Trần Hải Long đánh giá cao sự hợp tác giữa WeUp và Nhất Nam. Đồng thời bày tỏ sự tin tưởng với những hiệu quả mà ERP mang lại:

“Chúng tôi đã quyết định lựa chọn WeUp sau rất nhiều lần cân nhắc chỉ bởi 1 lý do duy nhất. Đó chính là chúng tôi nhìn vào những kết quả mà các dự án ERP WeUp đã làm được cho các doanh nghiệp. ERP For Healthcare của WeUp đã giúp rất nhiều đơn vị y tế, sức khỏe đổi mới thành công thì chắc chắn Nhất Nam cũng sẽ làm được, thậm chí chúng tôi còn thành công hơn nhiều lần. Bởi lợi thế của những người đi sau đó là được thừa hưởng những bài học và tránh được những sai lầm trước đó. Đặc biệt là với công nghệ, những phiên bản sau luôn là những phiên bản cải tiến hơn, hoàn hảo hơn so với những phiên bản trước”.

Cũng tại buổi lễ ký kết hợp tác, ông Nguyễn Văn Nam – Trưởng phòng CTCP Truyền thông và Công nghệ WeUp cũng bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến phía Nhất Nam Y Viện vì đã tin tưởng và lựa chọn WeUp là đối tác tin cậy để đồng hành cùng phòng khám trong quá trình đưa công nghệ vào đổi mới quy trình quản lý, vận hành và nâng cao hiệu suất, hiệu quả hoạt động:

“WeUp rất vui và vinh dự khi được Nhất Nam Y Viện tin tưởng và lựa chọn là đối tác chiến lược để triển khai phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP. Để đáp lại sự tin tưởng ấy, WeUp cam kết sẽ triển khai và mang đến cho Nhất Nam Y Viện hệ thống phần mềm chất lượng nhất, theo đúng tiến độ đã đề ra. Đồng thời hướng đến mục tiêu trở thành đối tác tin cậy, bền vững của Nhất Nam cho những dự án công nghệ tiếp theo”.

Đại diện Nhất Nam và WeUp tặng hoa chúc mừng ký kết hợp tác thành công tốt đẹp

ERP WeUp là một phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể được WeUp phát triển dựa trên nền tảng Odoo – nền tảng công nghệ đã có hơn 5.000.000 người dùng và hàng nghìn doanh nghiệp đã và đang ứng dụng thành công.

Với ưu điểm linh hoạt, dễ tùy chỉnh và mở rộng, cùng hàng trăm module được tích hợp đồng nhất trên cùng một hệ thống. Sau khi nghiên cứu tình hình hoạt động thực tế của Nhất Nam. Xác định được các thế mạnh, hạn chế và các vấn đề cần giải quyết. Đội ngũ triển khai WeUp sẽ thiết kế và phát triển những tính năng phù hợp nhất. Từ đó giúp Nhất Nam Y Viện có thể dễ dàng xử lý mọi vấn đề một cách hiệu quả và triệt để nhất.

Chúc mừng Nhất Nam Y Viện và WeUp. Chúc cho sự hợp tác giữa hai công ty sẽ thành công tốt đẹp và giúp người bệnh sớm được hưởng lợi từ sự hợp tác này.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *