Lá đơn đỏ loại bỏ mề đay có được không? Áp dụng sao cho đúng?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Lá đơn đỏ xử lý mề đay là mẹo dân gian được áp dụng từ xưa đến nay. Tác dụng của phương pháp này có thực sự tốt như lời đồn? Vấn đề này sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết  trong nội dung dưới đây. 

Tìm hiểu công dụng của lá đơn đỏ xử lý bệnh mề đay

Lá đơn đỏ hay còn được biết đến với tên gọi khác là cây tướng quân, một loại thực vật thuộc họ Thầu dầu rất quen thuộc với người Việt Nam. Theo Đông y, lá đơn đỏ có vị đắng, tính mát giúp tiêu viêm, thanh nhiệt, xử lý rôm sảy, nổi mề đay mẩn ngứa, viêm da cơ địa, mụn nhọt rất tốt. 

la don do chua me day
Lá đơn đỏ có công dụng trừ bệnh ngoài da rất tốt

Ngoài ra, Y học hiện cũng đã nghiên cứu và tìm thấy một lượng lớn hoạt chất flavonoid và anthranoid có công dụng chống oxy hóa, sát trùng, tiêu viêm, hỗ trợ giảm ngứa ngoài da trong lá đơn đỏ. 

Không chỉ vậy, các hợp chất khác được tìm thấy trong loại lá này còn có công dụng rất tốt trong việc hỗ trợ hồi phục, giảm dần triệu chứng phù nề, hạn chế sự tổn thương của da lan ra diện rộng. 

Nhờ có những thành phần và dược tính tốt như vậy, việc sử dụng lá đơn đỏ loại bỏ mề đay tại nhà đang được rất nhiều người áp dụng để tiết kiệm chi phí và thời gian sử dụng. 

5 cách dùng lá đơn đỏ xử lý bệnh mề đay bạn nên biết

Cây đơn đỏ trừ mề đay cho tác dụng với điều kiện người bệnh áp dụng đúng cách, đúng liều lượng chỉ định. Có nhiều cách loại bỏ mày đay từ loại dược liệu này để bạn áp dụng. Những bài thuốc đơn giản, dễ thực hiện nhất chúng tôi đã tổng hợp dưới đây để bạn đọc tham khảo thêm. Cụ thể: 

Nấu nước lá cây đơn đỏ

Lá đơn đỏ có thể dùng nấu nước để uống vừa có tác dụng hỗ trợ giảm ngứa ngáy mề đay, mụn nhọt, cải thiện tình trạng dị ứng trên da vừa giúp lợi tiểu, thanh lọc cơ thể. Do đó, khi bị nổi mề đay bạn có thể nấu nước lá đơn đỏ uống tại nhà theo cách sau: 

la don do chua me day
Uống nước lá đơn đỏ giảm dần triệu chứng bệnh mề đay
  • Chuẩn bị khoảng 8 đến 12g lá đơn đỏ phơi khô sau đó mang đi làm sạch, để ráo nước. 
  • Chuẩn bị 1 lít nước sôi để nấu với lá đơn đỏ trong thời gian 15 phút. 
  • Chia phần nước thu được để uống 3 lần trong ngày. Áp dụng liên tục một thời gian các triệu chứng sẽ đỡ nhanh trông thấy. 

Tắm nước cây đơn lá đỏ xử lý mề đay tại nhà

Người bệnh bị nổi mề đay toàn thân hoặc ngứa ngáy khắp người do bị côn trùng cắn có thể dùng nước lá đơn đỏ xử lý mề đay theo cách sau: 

  • Chuẩn bị 1 nắm lá cây đơn đỏ tươi, làm sạch sau đó ngâm nước muối khoảng 15 phút. 
  • Vớt lá thảo dược ra để ráo sau đó vò xát nhẹ và cho vào nồi nấu cùng 3 lít nước. 
  • Cho thêm ½ thìa cà phê muối hạt vào dung dịch nấu trong 5 phút rồi tắt bếp. 
  • Nước thu được dùng để tắm hoặc ngâm rửa vùng da bị nổi mề đay. 
  • Mỗi ngày thực hiện từ 1 đến 2 lần, kiên trì thực hiện một thời gian, các triệu chứng sẽ được cải thiện nhanh chóng. 

  KIỂM TRA SỨC KHỎE – NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ NGAY

BẠN ĐANG GẶP NHỮNG TRIỆU CHỨNG MỀ ĐAY NÀO?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Bài thuốc mề đay từ lá đơn đỏ kết hợp với các loại thảo dược

Để nâng cao tác dụng xử lý mề đay người bệnh có thể kết hợp lá đơn đỏ với các loại thảo dược khác có cùng dược tính. Cụ thể như sau: 

  • Chuẩn bị 30g lá và cành cây đơn tướng quân, cỏ lài trắng, đậu ván tía và cây kim thất mỗi loại 15g (có thể sử dụng một trong 3 loại thảo dược trên để kết hợp hoặc dùng cả).
  • Làm sạch các loại thảo dược rồi cho vào nồi sắc cùng 1,5 lít nước cạn còn 450ml thì dừng lại. 
  • Phần nước thu được chia thành 3 lần để uống trong ngày sau khi ăn. Kiên trì thực hiện bài thuốc 1 tuần bạn sẽ thấy triệu chứng bệnh thuyên giảm dần. 

Kết hợp lá đơn đỏ với gừng cải thiện tình trạng nổi mề đay dị ứng thức ăn

Nổi dị ứng mề đay do thức ăn là tình trạng phổ biến ở nhiều đối tượng với các triệu chứng như khó tiêu, nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy khắp người. Trong trường hợp này bạn có thể áp dụng bài thuốc theo cách như sau: 

la don do chua me day
Lá đơn đỏ có thể kết hợp với các loại dược liệu khác để loại bỏ bệnh da liễu
  • Chuẩn bị 4g gừng tươi làm sạch sau đó hơi cháy vỏ ngoài. 
  • Làm sạch 15g lá đơn đỏ tươi, ngâm nước muối, vớt ra để ráo sau đó cho vào chảo để sao vàng. 
  • Nấu các loại dược liệu đã chuẩn bị với 1 lít nước, cô cạn còn 400ml thì chia làm 3 phần để uống sau khi ăn là được. 

Để cải thiện tác dụng xử lý triệu chứng bệnh bạn có thể kết hợp bài thuốc uống và tắm nước lá đơn đỏ. 

Bài thuốc đắp lá đơn đỏ xử lý mề đay

Ngoài các bài thuốc uống và tắm để loại bỏ mề đay bạn có thể dùng lá đơn đỏ chế biến thành bài thuốc đắp theo cách sau: 

  • Chuẩn bị 1 lượng lá đơn đỏ tươi đủ dùng rửa sạch, ngâm nước muối pha loãng trong khoảng 15 phút rồi vớt ra để ráo. 
  • Cho lá đơn đỏ vào chảo để sao nóng cùng một ít muối biển. 
  • Cho hỗn hợp thu được vào một miếng vải mỏng để chườm lên vùng da bị nổi mẩn ngứa đã làm sạch.
  • Chườm hỗn hợp lên da 3 lần mỗi ngày, các triệu chứng ngứa ngứa và vết mẩn đỏ sẽ được dịu nhanh hơn. 

Xem thêm

Những lưu ý khi xử lý nổi mề đay bằng cây đơn tướng quân

Theo Thầy thuốc Ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương – chuyên gia da liễu có hơn 40 năm kinh nghiệm xử lý bệnh: Để đảm bảo tác dụng và độ an toàn khi dùng lá đơn đỏ đánh bay mề đay bạn cần chú ý đến một số vấn đề như sau: 

  • Người bệnh không tự ý áp dụng lá đơn đỏ loại trừ mề đay cùng các loại thảo dược khác khi đang bị xuất huyết trong hoặc tiêu chảy. 
  • Mặc dù lá đơn đỏ trừ bệnh an toàn, lành tính tuy nhiên người bệnh vẫn cần tránh lạm dụng quá nhiều, gây phản ứng ngược, có hại cho sức khỏe. 
  • Chỉ nên áp dụng mẹo xử lý dân gian này cho các trường hợp có triệu chứng nhẹ hoặc trung bình, nếu mề đay chuyển sang giai đoạn mãn tính người bệnh cần di chuyển đến bệnh viện để khám và tìm ra phương pháp xử lý khác phù hợp hơn. 
  • Nếu mẹo xử lý dân gian áp dụng trong 1 tuần bệnh lý không có biến chuyển người bệnh cần đổi sang cách giải quyết khác. 
  • Song song với việc áp dụng cách loại trừ bệnh mề đay từ mẹo dân gian, người bệnh cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng, lối sống khoa học và tránh xa các tác nhân gây dị ứng. 
  • Cần làm sạch lá đơn đỏ trước khi dùng, ngâm nước muối để loại bỏ vi khuẩn, tránh để vết thương trở nên nghiêm trọng hơn. 
  • Không đắp lá đơn đỏ lên vùng da đang bị tổn thương, viêm nhiễm. 

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về mề đay mẩn ngứa cần được giải đáp, hãy gọi điện đến hotline của  Nhất Nam Y Viện để được đội ngũ chuyên gia tư vấn tận tình và đưa ra lời khuyên phù hợp nhất với từng cá nhân. 

 

TÌM HIỂU THÊM

Bình luận (60)

  1. Ngọc Khánh says: Trả lời


    Lá trầu không, lá trà xanh thì tôi còn hay nghe nói chứ loại lá này mới à nha, chưa thấy ai sử dụng bao giờ luôn nên là không biết tác dụng như nào, có hơn cái lá trầu không không vì dùng mãi cái loại đấy cũng chẳng thấy tác dụng gì

    1. Bảo Trân Nguyễn says: Trả lời


      Cũng như nhau thôi, tác dụng cứ nhàng nhàng chứ không được rõ ràng như uống thuốc, nếu muốn khỏi thì uống thuốc vẫn hơn. Dùng để hỗ trợ điều trị thì được chứ không đánh bay được cái bệnh mề đay đâu mà

    2. Hà Linh says: Trả lời


      Bảo sao mình thấy dì mình cũng lọ mọ đun cho thằng con dùng suốt mà không thấy tiến triển gì, bị thì nó vẫn cứ bị, còn lên thường xuyên nữa. Nhân tiện mọi người có ai biết trẻ bị mề đay thì dùng thuốc gì tốt không

    3. Nhi Nguyễn says: Trả lời


      Trẻ con không nói trước được, cứ phải đưa đi khám ấy, chú ý chăm sóc giữ vệ sinh cơ thể với vệ sinh môi trường sạch sẽ thì cũng tránh được 70% khả năng nổi mề đay https://www.facebook.com/watch/live/?ref=watch_permalink&v=602940703752364

    4. Lý Ngọc Ngân says: Trả lời


      Cái bệnh này nó đâu có dễ xử lý như vậy, nhất là đối với trẻ nhỏ. Bé nhà c mới sinh sức đề kháng vốn dĩ đã yếu rồi, xui rủi thế nào mà lại bị mề đay. Mới bé tí mà người đã lên đủ mọi loại nốt, hành cả con lẫn mẹ. C đưa con qua mấy viện da liễu kiểm tra lấy thuốc về uống thì cũng đỡ ngứa nhưng đổi lại thì con nó biếng ăn và táo bón rất nặng. Sau vô tình thì biết được trung tâm y viện và bài thuốc nhất nam hoàn bì thang. Qua tận nơi kiểm tra và thăm khám thì phải nói là bên trung tâm làm rất chuyên nghiệp và tận tâm, ấn tượng với thiết kế bên trung tâm này luôn, vừa cổ truyền vừa hiện đại. Quan trọng là thuốc thì nhất nam an bì thang uống khá lành, mát, thanh nhiệt giải độc nên trước tiên thấy khoản táo bón hết hẳn, sức ăn của thằng bé cũng lớn hơn. Tầm 1 thời gian thì ít khi thấy bị lên mề nữa lắm, không ngứa gì cả, tối ngủ ngon lành không quấy. Sau khi dùng thuốc hết liệu trình cũng không thấy bệnh quay lại lần nào, da dẻ ổn định hơn rất nhiều

    5. Hường Vũ says: Trả lời


      Thuốc dùng cho trẻ thì phải tầm bao lâu mới thấy tiến triển vậy ạ, nguồn gốc thuốc có đảm bảo không

    6. Tống Quỳnh Trang says: Trả lời


      Mỗi người 1 cơ địa và khả năng hấp thụ thuốc kahcs nhau nên chỉ có bác sĩ mưới nắm rõ tình hình và phác đồ. Dù gì thì muốn dứt bệnh cũng phải kiên trì, uống theo tháng là chuyện bình thường, hồi con tớ dùng được các bác sĩ theo sát nên dù uống lâu mẹ cũng không thấy lo, quan trọng là con khỏi bệnh là mừng rồi

    7. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hường Vũ!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc điều trị. Thảo dược dùng trong điều trị được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn trong trị liệu.
      Mời bạn đưa cháu đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  2. 0,7993055556 says: Trả lời


    Cái lá này bán ở chợ không các mẹ, con e mới 4 tuổi mà mề lên kinh quá, e bôi cho cái thuốc kháng sinh đấy mà hết được 1 tí xong lần sau lên còn kinh hơn cơ, chắc đổi sang dùng mấy cách dân gian này cho lành tính

    1. Nguyênx Như Minh Thảo says: Trả lời


      Ở chợ thấy ít bán lắm mom, ra mấy tiệm đông y thì nhiều, cơ mà cũng khó bảo quản nên mỗi lần mua t cũng chỉ mua 1 ít thôi, sợ không dùng hết mà héo thì vứt phí lắm

    2. Nguyễn Phương Thùy says: Trả lời


      Cháu nhà tôi nó cũng hay bị ngứa với lên mề đay nhiều nhất là vào mùa hè luôn, toàn lấy lá diếp hoặc rau má xay cho uống thấy bảo 2 loại đấy mát gan sẽ đỡ được chút nhỉ

    3. Lisa Moon says: Trả lời


      Gan nó cũng chỉ là 1 yếu tố thôi, bác tìm hiểu kỹ thì có nhiều nguyên nhân từ bên trong cơ thể dẫn đến mề đay lắm. Muốn giải quyết được 1 cách toàn diện thì tôi khuyên chân thành là nên mua thuốc mà uống. Hồi trước tôi dùng vái tiêu ban hoàn bì thang bên này thích lắm, còn chẳng bị lên lại 1 lần nào dù có đi nhậu 1 vài bữa, thời tiết thất thường cũng không làm sao luôn

    4. Hướng Trần says: Trả lời


      Thì bài thuốc ít nhất cũng được nghiên cứu ròi kết hợp nhiều loại thuốc quý may ra còn khỏi được chứ một loại thì khó

  3. Nhật Nguyễn says: Trả lời


    Nói thật thì tôi thấy dùng các biện pháp dân gian hơi khó ấy, thứ nhất là lâu mà mình cũng không biết dùng đúng cách, đun nấu cũng mất thời gian. Thật sự thì ngoài điểm ra thì tôi không thấy điểm mạnh gì của bài thuốc này

    1. Tuấn Anh says: Trả lời


      Công nhận á, mẹ tui cũng hay đun mấy cái này cho tui lắm nè, dùng thường xuyên luôn nhưng không đỡ nhiều, tui chuyển qua đông y rồi, nó cho tác dụng hơn rõ rệt, mà lành tính lắm, uống không khó chịu như thuốc tây, giá cả cũng phải chăng, 10 đỉm luôn

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Joseph Đỗ!
        Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên.
        Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
        Mời bạn đưa cháu đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

    2. Khoa Nguyễn says: Trả lời


      Nghe bác khen thế thì tôi cũng muốn hỏi là bác dùng thuốc gì á, có phải là của trung tâm Nhất nam y viện này không https://nhatnamyvien.com/review-kham-chua-me-day-tai-nhat-nam-y-vien-25723.html

    3. Joseph Đỗ says: Trả lời


      Mình đoán là vậy á, chứ không thì bạn ấy đã không vào đây cmt làm gì. Mình chỉ đang trong quá trình tìm hiểu và cũng mới uống thuốc thôi, mọi người lúc mới uống có thấy tình trạng phát ban nhiều hơn và nốt to hơn không

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Joseph Đỗ!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên.
      Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Mời bạn đưa cháu đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Chị Huỳnh says: Trả lời


    Tui cũng muốn uống đông y lắm á, nhưng mọi người bảo uống lâu nên cũng hơi rén, căn bản nhiều lúc ngứa muốn chết muốn nó hết nhanh mà đợi thuốc phát huy tác dụng tầm 1 tuần sau thì dùng lá đơn đỏ này thời gian cũng tương tự thôi à

    1. Hoàng Huy Hào says: Trả lời


      Thời gian dùng thuốc thì mỗi người 1 khác thôi bồ, có thể người ta dùng lâu mà đến lượt bồ lại nhanh thì sao, tui nói trường hợp của tui thôi nha, tui dùng đúng liệu trình bác sĩ cho, đâu đó tầm 3 tháng gì đó không nhớ, nhưng hết liệu trình cái là mề nó cũng theo hết luôn

    2. Bùi Thị Hoài says: Trả lời


      T cũng thế, uống 1 thời gian đầu nó lên nhiều thôi, sau lặn cũng nhanh mà, không ngứa không đau gì nữa luôn. Mấy lần t đi khám đều được đánh giá là đáp ứng thuốc tốt nên bác sĩ cho uống có nhiêu đó thời gian, mà chịu khó kiêng khem sinh hoạt theo dặn dò là hết nhanh luôn đó

    3. Phương Nam says: Trả lời


      E cho a hỏi là chế độ kiêng như nào nhỉ, vợ a bị nổi mề đay từ ở trên mặt xuống đến má và cằm, mà thuốc chỉ vừa ship về tới nhà uống vài lần chưa thấy gì hết

    4. Di Hủ says: Trả lời


      Kiêng uống rượu bia, hải sản, mấy đồ dễ gây dị ứng và ăn thật nhiều rau quả, uống nhiều nước nhé anh, ngày được hơn 2l thì càng tốt. Thêm nữa là tập thể dục nhẹ mỗi ngày, e hay tập yoga và đi bộ cũng được, làm vậy liên tục trong 2 tháng liền mới đẩy nhanh được tiến triển đó

    5. Tân Đức says: Trả lời


      Cho hỏi là bài thuốc này có kháng sinh trong đó k dzay? Tôi vừa uống 1 đợt kháng sinh hơn 2 tuần xong mà mệt lắm, bệnh nó lại lên mà sức khỏe thì đi xuống, người cứ đơ đơ suốt, dạ dày cũng có vần đề uống sau ăn mà ợ chua hoài luôn

    6. Đào Hoa Xinh says: Trả lời


      Bệnh nào chứ bệnh này dai, trước thì mình cũng nghĩ không kháng sinh là không khỏi được nên uống suốt, sau thấy hại thận quá nên chuyển sang thuốc này, không kháng sinh với toàn từ những thảo dược lành tính. Cái thảo dược này thấy bảo hình như giúp sản sinh kháng sinh tự nhiên luôn á, vừa giúp nâng cao sức đề kháng vừa ngăn bệnh quay lại https://benhvienfavina.vn/huong-dan-su-dung-tieu-ban-hoan-bi-thang-30311.html

  5. Hoặc Duyên says: Trả lời


    Cảm ơn trung tâm vì bài viết hữu ích, e đang dùng lá đơn đỏ hàng ngày rồi ạ, trung tam có thể cho e xin lịch làm việc để sang tuần e qua khám được không

    1. Minh Hiếu Phạm says: Trả lời


      Mình vừa qua trung tâm cuối tuần trước, họ làm việc cả tuần từ 8h30 đến 17h30 luôn, bạn đặt trước đi không lại phải chờ mấy lượt như mình, có hẹn được với bác sĩ luôn thì tốt

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoặc Duyên!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Ruby Blue says: Trả lời


      Mình trước khám với bác sĩ Lê Phương, khá thích phong cách làm việc của bác sĩ, chuyên nghiệp và có trình độ chuyên môn cao, giải thích về bệnh về thuốc đều dễ hiểu. Cảm thấy lên phác đồ rất sát bệnh, có thay đổi phác đồ các thứ cho hợp thêm với mình. Bạn hẹn được với bác sĩ Phương thì tốt, nhưng các bác sĩ khác bên này mình nghĩ cũng rất ổn, thấy bảo là toàn người có kinh nghiệm bên khối trung ương chuyển sang thì phải

  6. Hoàng Tiền says: Trả lời


    Lá đơn đỏ trước em bị nổi mẩn khắp người cũng được mách cho nấu nước tắm và hết mẩn ngứa thật mọi người ạ

    1. Như Ngọc says: Trả lời


      Hình như mình không hợp với mấy loại lá cây như này chứ bệnh tình của mình cũng đã lâu nhưng áp dụng cách nào cũng không hết được, cứ tái diễn hoài

    2. Vũ Thúy Ly says: Trả lời


      Lá đơn đỏ chỉ áp dụng được cho những trường hợp ngứa, mề đay nhẹ thôi, bị lâu năm tốt nhất nên tìm tới phòng khám hoặc bệnh viện uy tín chứ dùng mẹo không hết được đâu

    3. Em Hà says: Trả lời


      Em bị mề đay, thường hay nổi trên lưng và tay chân, đi khám với lấy thuốc bên bệnh viện cũng chỉ được cho mấy loại chống dị ứng, thuốc kháng sinh mà dùng cũng không thấy thay đổi

    4. Quỳnh Trang says: Trả lời


      Bị mề đay được mấy năm nay, tắm lá trầu, uống nước lá đơn đỏ cũng đều thử qua hết mấy mẹo dân gian rồi nhưng có cải thiện được đâu, cứ lâu lâu không biết sao tự nhiên nổi mẩn khắp người không rõ nguyên nhân. May có bà chị đưa mẹ đi lấy thuốc bên Nhất nam này biết trung tâm có bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thnag xử lý mề đay nên mới giới thiệu mình qua khám. Mình cũng không hi vọng nhiều vào thuốc đông y vì từ trước nay bệnh lớn nhỏ toàn dùng tây y nhưng sau khi dùng thuốc bên trung tâm đúng là phải có cái nhìn khác hẳn. Thuốc tây y uống vào cắt triệu chứng nhanh thật nhưng nó không tác động vào gốc rễ nguồn bệnh nên không xử lý được toàn diện. Bài thuốc Tiêu ban hoàn bì này tác động từ triệu chứng tới căn nguyên và còn cả dự phòng nên bệnh hầu như biến mất luôn. Mình dùng thuốc bên trung tâm được nửa năm rồi chưa thấy mề đay xuất hiện lại lần nào. Đây là video của trung tâm chia sẻ thêm về bài thuốc, bạn nào thắc mắc gì thì có thể vào xem

  7. Thư Minh says: Trả lời


    Thuốc tiêu ban hoàn bì thnag này có dùng được cho trẻ con không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này nhé. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Đào Huyền says: Trả lời


      Dùng cho trẻ thì nên dùng loại nào nhẹ nhàng thôi, trẻ con cơ thể còn yếu nên thuốc nào có nhiều tác dụng phụ là dễ gây hại cho trẻ hơn người lớn nhiều lắm đó

    3. Bích Trần says: Trả lời


      Bé nhà em cũng hay bị nổi mẩn mỗi khi thay đổi thời tiết, em cho con đi khám bên nhất nam thì được bác sĩ cho dùng tiêu ban hoàn bì thang, được một thời gian là thấy hết mẩn, hết quấy khóc ngay

    4. Lê Minh Đức says: Trả lời


      Tiêu ban hoàn bì thang của nhất nam y viện được làm từ thảo dược quý, nhiều loại thuốc bổ nữa nên cho trẻ dùng hạn chế gây mệt mỏi, uể oải cho bé như khi dùng thuốc tây, con nhà em dùng thuốc bên trung tâm vẫn chạy nhảy, nô đùa bình thường đây

    5. Huy Anh says: Trả lời


      Cu Sóc nhà mình cũng xử lý mề đay dị ứng bên bác sĩ Phương ở Nhất Nam nè, bác sĩ thăm khám kỹ càng mà lại tư vấn rất tận tâm nữa, cháu dùng hết một liệu trình là sức khỏe đã ổn định lại rồi

  8. Quỳnh Lam says: Trả lời


    Thuốc tiêu ban hoàn bì thnag gì đấy có thật sự tốt không, sao em đi hỏi mua hết hiệu thuốc này tới hiệu thuốc khác không ai biết vậy?

    1. Thực Lê says: Trả lời


      Thuốc đông y mà bạn ra hiệu thuốc hỏi thì làm sao mà có được, vả lại đây là bài thuốc riêng của trung tâm nhất nam nên chỉ có trung tâm mới có bán thôi, không mua bên ngoài được đâu

    2. Mi trương says: Trả lời


      Bảo sao em nhờ người đi hỏi ở mấy nơi thuốc đông y mà vẫn không có, cho hỏi muốn mua thuốc thì liên lạc với trung tâm như thế nào?

    3. Tú Quý says: Trả lời


      Bạn nhắn qua zalo hoặc gọi điện cũng được, thông tin liên lạc ở cuối bài viết ý. Theo tui thì tốt nhất tới địa chỉ trực tiếp để thăm khám rồi lấy thuốc vẫn tốt hơn https://zalo.me/0888598102
      https://nhatnamyvien.com/danh-gia-hieu-qua-tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-37505.html

    4. Hoàng Thanh Trà says: Trả lời


      Nhà xa quá không tới được thì phải làm sao nhỉ, chứ d=em ở tận trong miền trung, ra Hà nội cũng mất gần nửa ngày, mệt lắm

    5. Hoài Phương says: Trả lời


      Nhất nam họ nhận gửi thuốc về tận nhà cho mình ý bạn, bạn chỉ cần đưa họ địa chỉ là 2-3 ngày sau nhận được rồi

  9. Ánh Dương says: Trả lời


    Muốn mua thuốc mà không biết giá cả sao, đã ai từng mua qua thuốc tiêu ban hoàn bì thang này cho em xin giá với

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Ngọc Trâm says: Trả lời


      Chưa mua nhưng đoán chắc phải đắt lắm vì đọc thấy thành phần toàn thảo dược quý

    3. Đặng Ngọc Khánh says: Trả lời


      Mình dùng thuốc bên trung tâm được 3 thang thì mỗi tháng cũng khoản 3 triệu, không biết mọi người sao

    4. Hiếu Nguyên says: Trả lời


      Tôi thấy giá thuốc khác nhau đó, chắc do tình trạng của tôi nặng hơn nên giá đắt hơn chút, mỗi tháng tôi hết 3tr5 tiền thuốc nha

    5. Minh Thắng says: Trả lời


      Bên nhất nam này họ khám với kê thuốc theo kiểu cá nhân hóa, ai bị gì thì dùng thuốc ấy, dùng đúng với đủ liều tùy vào tình trạng nặng nhẹ của mỗi người nên là giá mới chênh nhau như vậy đó

    6. Mắm Tôm says: Trả lời


      Đúng rồi, em dùng thuốc bên trung tâm mà cơ địa yếu, kém hấp thu thuốc nên bác sĩ còn kê thêm thuốc bổ nữa đây https://nhatnamyvien.com/chua-me-day-bang-tieu-ban-hoan-bi-thang-bao-lau-thi-khoi-gia-bao-nhieu-37526.html

  10. Quỳnh Linh says: Trả lời


    Bị mề đay mạn tính nhiều năm, dạo gần đay mới sinh sức khỏe suy yếu đi hay sao mà mề đay nó xuất hiện liên tục, đang cho con bú nên không dám dùng thuốc tây, không biết thuốc bên trung tâm nhất nam này dùng có được không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. vì thể trạng của trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai, sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Dương Hoa says: Trả lời


      Thuốc đông y thì hợp với phụ nữ sau sinh hơn tây y nhưng cũng tùy vào thể trạng mỗi người, tốt nhất vẫn nên tới tận nơi cho bác sĩ bắt mạch và khám mới rõ được

    3. Nguyễn Thị Tâm says: Trả lời


      Mình trước cho con bú vẫn dùng vì thuốc này đâu có thải trừ qua sữa đâu nên cho con bú vẫn không sao nha

    4. Lý Thanh Luyến says: Trả lời


      Tớ dùng thuốc của trung tâm tuy được nói là không ảnh hưởng tới bé nhưng để chắc ăn thì lúc nào tớ cũng vắt sữa ra trước khi uống thuốc cho con dùng dần á

    5. Mỹ Uyên says: Trả lời


      Đợt trước cũng lo này lo kia như vậy á nhưng đi khám được bác sĩ giải thích nên cũng bớt sợ đi hẳn, mình vẫn dùng tiêu ban hoàn bì sau khi sinh bé, bé nhà mình uống sữa mẹ đều và không có vấn đề gì hết nha

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *