Làn da sạch mụn, không còn tự ti sau khi tin dùng thảo dược Đông y Việt Nam 

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

“Trước đây, em đã từng có một khoảng thời gian vô cùng chật vật vì những nốt mụn trên da nổi lên quá nhiều. Em đã từng tin rằng mụn sẽ tự mất đi sau một thời gian nên đã chẳng để tâm và cứ thế để mặc cho mụn ngày càng nặng hơn. Và sau nhiều lần trị mụn không kết quả, em đã được gợi ý sử dụng thảo dược Đông y và từ đó lấy lại được làn da sạch mụn như em từng ao ước”, bạn Hà Minh Tuấn (19 tuổi, Sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội) chia sẻ.

Tuổi dậy thì ngập tràn trong… mụn

Theo Tuấn chia sẻ, ngay từ nhỏ làn da của Tuấn đã khá nhạy cảm và rất dễ bị nổi mẩn ngứa, kích ứng mỗi khi thời tiết thay đổi. Vì là con trai nên Tuấn cũng chẳng mấy quan tâm đến làn da của mình, vì thường những tình trạng này chỉ xuất hiện vài hôm rồi cũng sẽ mất đi. Đây cũng chính là những suy nghĩ nhiều người mắc phải và cũng là nguyên nhân khiến Tuấn sau này phải hứng chịu những cơn mưa mụn nặng nề ở tuổi dậy thì.

Tuổi dậy thì ập đến khiến làn da của Tuấn bị tấn công bởi mụn trứng cá (Hình minh họa)
Tuổi dậy thì ập đến khiến làn da của Tuấn bị tấn công bởi mụn trứng cá (Hình minh họa)

Tuổi dậy thì ập đến khi Tuấn bắt đầu bước chân vào ngưỡng cửa cấp 3. Ngay từ khi còn đang ôn thi, làn da của Tuấn đã bắt đầu rục rịch với những nốt mẩn đỏ nổi lên nhiều, đặc biệt là những khi Tuấn thường xuyên thức đêm muộn. Rồi khi bắt đầu học cấp 3, làn da của Tuấn cũng theo đó mà có những , thay vì “trổ mã” như một số cậu chàng thì Tuấn bắt đầu “trổ… mụn”.

“Khi mới lên cấp 3, vì thuộc một trong những lớp chọn của trường nên áp lực học tập của lớp em chưa bao giờ hạ nhiệt. Và em cũng bị cuốn vào dòng chảy đó và có một thời gian bị căng thẳng khá nhiều vì chuyện thi chọn khối. Và làn da của em cũng bắt đầu nổi mụn trong khoảng thời gian này”, Tuấn cho biết.

Tuấn cũng tâm sự, vì là con trai nên cậu cũng chẳng bao giờ chú ý đến làn da như thế nào, thậm chí còn không dùng sữa rửa mặt gì, hàng ngày chỉ rửa mặt với nước. Tuấn cũng không dùng thêm bất kỳ sản phẩm chăm sóc da nào vì nghĩ chỉ cần một thời gian những nốt mụn này cũng sẽ dần mất đi như những lần mẩn ngứa da trước đó. Cũng chính vì ý nghĩ này, làn da của Tuấn dần dần bị lấp đầy bởi những nốt mụn sưng đỏ, mụn viêm, mụn bọc.

Và Tuấn chỉ kịp nhận ra tình trạng mụn trên da của mình đã bắt đầu quá nặng khi biệt danh “Tuấn cóc” ra đời. Tuấn cho biết ban đầu chỉ là cái tên mà mấy thằng bạn thân gọi, nhưng dần dần thành biệt danh đính kèm mỗi khi có ai nhắc đến tên của cậu. Lên đến lớp 11, làn da cóc của cậu lại càng bị trêu chọc nhiều hơn khiến Tuấn không khỏi chạnh lòng. Lúc này Tuấn mới hốt hoảng và nhìn kỹ lại làn da đã tổn thương nghiêm trọng do mụn của mình.

“Khi nhìn lại khuôn mặt của mình, em đã vô cùng lo lắng vì chẳng hiểu sao những nốt mụn đã phát triển nặng đến như vậy. Mụn mọc dày khắp mặt, những nốt mụn to, mụn nhỏ cứ chen nhau tìm chỗ đứng trên da mặt của em. Lúc này em mới chợt nhận ra mụn dậy thì chẳng thể tự mất đi như nhiều người đã nói và em đã rất hối hận vì đã mặc kệ làn da của mình bị tàn phá trong hơn 1 năm qua”.

“Cóc ghẻ” chẳng thể hóa được “thiên nga”

Tuấn bắt đầu lên mạng tìm kiếm về các phương pháp điều trị mụn và ra hiệu thuốc mua về mấy loại thuốc bôi da như nhiều người mách bảo. Từ loại thuốc giá rẻ đến cả những loại thuốc bôi mụn đắt tiền ở hiệu thuốc gần nhà, loại nào Tuấn cũng đã từng thử qua nhưng kết quả vẫn cứ giậm chân tại chỗ. Có đôi lần mụn bớt đi, cậu đã rất vui mừng nhưng cũng chỉ được một thời gian rồi những nốt mụn lại trở về như cũ.

ĐÁNG CHÚ Ý: Khám phá ngay liệu trình xử lý mụn từ thảo dược Cung đình được GẦN 13.000 NGƯỜI TIN DÙNG

Dù đã thử qua nhiều cách nhưng tình trạng mụn của Tuấn vẫn không thuyên giảm
Dù đã thử qua nhiều cách nhưng tình trạng mụn của Tuấn vẫn không thuyên giảm

Dùng thuốc bôi không được, Tuấn lần mò sang các loại thuốc uống trị mụn. Tuấn nhờ mẹ đưa đến một phòng khám da liễu và được họ kê đơn một loại thuốc kháng sinh uống chống viêm, một loại thuốc giải độc gan kèm theo một lọ thuốc bôi Benzoyl peroxide về dùng. Thuốc uống có liệu trình là 5 ngày, còn thuốc bôi ngoài da thì dùng duy trì. Tuấn đã rất mong ngóng đến hiệu quả của lần trị mụn này của mình.

“Sau lần khám tại phòng khám da liễu, em về luôn chú ý dùng thuốc đều đặn mỗi ngày 2 lần vào 2 buổi sáng – tối. Loại thuốc bôi này giúp các nốt mụn trên da của em bớt sưng viêm hơn, mụn cũng không bị đau nhức nhiều nên em đã rất vui. Khi hết thuốc uống, em vẫn duy trì dùng thuốc bôi da nhưng hiệu quả không được nhiều như trước. Dùng hết cả thuốc uống và thuốc bôi, em có dừng thuốc lại vài tuần và mụn trứng cá lại nổi lên nhiều khiến em vô cùng chán nản”.

Khám chữa nhiều lần không khỏi, Tuấn bắt đầu buông xuôi và không còn thiết tha gì đến việc trị mụn nữa. Tuấn tặc lưỡi “Ừ thì có mụn là xấu xí, nhưng nó cũng chẳng ảnh hưởng đến ai, mình cũng đã cố hết sức rồi nên đành mặc kệ vậy”. Một lần nữa, Tuấn quyết định “sống chung với lũ”, mặc kệ cho những nốt mụn một lần nữa được “thả xích” và hoành hành trên khuôn mặt của mình.

Nhưng rồi suy nghĩ đó đã chẳng thể kéo dài khi những nốt mụn mà Tuấn coi như “vô hại” kia lại ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống và việc học tập của cậu. Vì thành tích học tập cũng khá nổi bật nên Tuấn được chọn đi thi học sinh giỏi môn Vật lý của trường. Và trước thời gian thi luôn là quãng thời gian “căng như dây đàn” với những học sinh như Tuấn. Cũng vì vậy mà những nốt mụn trên mặt của Tuấn càng nổi lên mạnh mẽ hơn.

Đỉnh điểm là khi trước ngày thi 3 ngày, trên trán của Tuấn nổi lên một nốt mụn mủ có kích thước khá lớn. Khi rửa mặt, Tuấn vô tình làm vỡ nốt mụn này nên quyết định nặn hết nhân mụn ra ngoài. Lúc này, nốt mụn có xẹp đi nên Tuấn cũng không quan tâm quá nhiều.

Tình trạng mụn trứng cá trở nặng đã khiến Tuấn vô cùng chán nản và tuyệt vọng (Hình minh họa)
Tình trạng mụn trứng cá trở nặng đã khiến Tuấn vô cùng chán nản và tuyệt vọng (Hình minh họa)

“Lúc ngồi học, vì đôi khi cảm thấy hơi vướng víu khó chịu nên em thường hay đưa tay lên sờ và cạy nốt mụn này. Và sáng hôm sau khi thức dậy, nốt mụn trên da của em sưng to lên một cách bất thường kèm theo sốt. Ban đầu em vẫn chỉ nghĩ là ốm vặt, uống thuốc hạ sốt rồi sẽ hết nên cũng không nói với bố mẹ. Nhưng trước khi thi học sinh giỏi 1 ngày, nốt mụn này sưng to như 1 cái chén và có màu tím đỏ.

Đêm trước ngày thi, em sốt cao và phải vào nhập viện. Bác sĩ chẩn đoán em bị áp xe do tình trạng nhiễm trùng nặng. Bác sĩ nói cần tiến hành chích lấy mủ và tiêm thuốc để loại bỏ ổ áp xe này. Cũng chính vì thế, em đã phải bỏ thi vì tình trạng sức khỏe không đảm bảo. Chính vì sự chủ quan của bản thân, em đã bỏ lỡ công sức học tập trong suốt thời gian học tập qua chỉ vì một nốt mụn. Em đã hối hận vì điều đó khá nhiều và quyết tâm phải loại bỏ hết những nốt mụn đáng ghét này”, Tuấn buồn bã chia sẻ.

cta

Cơ duyên biết đến Đông y và thành công tìm lại làn da sạch mụn sau 4 tháng

Sau lần bỏ lỡ đợt thi học sinh giỏi, Tuấn đã vô cùng chán nản và bị xuống tinh thần khá nhiều. Thấy em trai như vậy, chị gái Tuấn và gia đình cũng chẳng thể yên lòng. Tuấn chia sẻ chị gái cậu đã mua sữa rửa mặt có thành phần trị mụn dịu nhẹ, nước tẩy trang, thuốc bôi mụn và hướng dẫn cậu dùng mỗi ngày để làm sạch da. Tuy tình trạng mụn không giảm nhiều, nhưng Tuấn cho biết làn da không bị mụn sưng viêm khó chịu nhiều như trước nữa.

Tuấn cũng cho biết chị gái của cậu đã tham gia khá nhiều diễn đàn chăm sóc da và trị mụn để học hỏi những kinh nghiệm của người khác. Một ngày nọ, chị gái có nói với mẹ về việc cho Tuấn thử trị mụn với thảo dược Đông y và chở Tuấn đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam có địa chỉ ở Cầu Giấy. Sau khi thăm khám ở đây, Bác sĩ Lê Thị Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cho biết làn da của Tuấn bị tổn thương khá nặng do bị mụn trứng cá lâu năm.

TÌM HIỂU THÊM: Bác sĩ Lê Phương – Chuyên gia da liễu hơn 40 năm kinh nghiệm gợi ý phác đồ trị mụn hiệu quả

Bác sĩ Lê Phương là người trực tiếp tham gia điều trị cho bạn Hà Minh Tuấn
Bác sĩ Lê Phương là người trực tiếp tham gia điều trị cho bạn Hà Minh Tuấn

Bác sĩ Phương cũng cho biết nguyên nhân chính dẫn đến mụn trứng cá của Tuấn phần lớn là do tình trạng rối loạn tiết tố tuổi dậy thì. Một nguyên nhân nữa là do thói quen sinh hoạt thất thường, thường xuyên thức khuya và không chăm sóc da đúng cách nên tình trạng mụn ngày càng phát triển nặng hơn. Bên cạnh đó, làn da của Tuấn cũng thuộc loại nhạy cảm nên việc điều trị cũng cần phải áp dụng đúng phương pháp mới có thể đạt được kết quả tốt.

Theo đó, Bác sĩ Lê Phương kê đơn cho Tuấn dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam với liệu trình 4 tháng để trị mụn và phục hồi sức khỏe tổng thể của da. Bác sĩ Phương cũng cho biết do da của Tuấn đã tổn thương nhiều nên liệu trình mới kéo dài như vậy và động viên Tuấn duy trì sử dụng đều đặn mỗi ngày kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, chăm sóc da đúng cách.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương

- Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm

Triệu chứng của bạn?

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Vị cứu tinh cho làn da của Tuấn

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì bao gồm một bài thuốc uống trong được bác sĩ kê đơn dùng kết hợp với tinh chất bôi ngoài để loại bỏ mụn toàn diện. Ngoài ra, Bác sĩ Lê Phương cũng có khuyên Tuấn dùng thêm cao giải độc để tống khứ hết những độc tố có hại, cải thiện chức năng gan, thận và giảm các triệu chứng của da nhạy cảm như mẩn ngứa, kích ứng mà trước đó Tuấn hay gặp phải.

BẠN NÊN ĐỌC: Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Liệu trình xử lý mụn từ thảo dược toàn diện được chuyên gia khuyên dùng

Liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì mà Tuấn được Bác sĩ Lê Phương khuyên dùng
Liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì mà Tuấn được Bác sĩ Lê Phương khuyên dùng

Thời gian đầu, khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, Tuấn chia sẻ khi bước vào thời gian đẩy mụn, cậu gần như chẳng dám tiếp xúc với ai vì khuôn mặt đáng sợ của mình. Những nốt mụn đẩy lên trên mặt đỏ ửng, to nhỏ đủ loại khiến cậu vô cùng xấu hổ. Khi đến lớp, Tuấn luôn nói dối đang bị cảm cúm, không muốn ảnh hưởng đến mọi người để đeo khẩu trang liên tục.

Với Tuấn, hơn 1 tháng tình trạng đẩy nhân mụn là một quãng thời gian giống như “cực hình”. Nhưng nhờ những lời động viên từ gia đình cũng như từ những cuộc điện thoại thăm hỏi của Bác sĩ Phương, Tuấn vẫn cố gắng vững tâm để đương đầu với những nốt mụn xấu xí đó. Mỗi lần rửa mặt, Tuấn thậm chí còn chẳng dám nhìn vào gương, trong lòng thầm mong quãng thời gian này trôi qua thật nhanh.

Sang tháng thứ 2, tình trạng đẩy nhân mụn dừng lại và các nốt mụn trên da bắt đầu có dấu hiệu khô đầu. Lúc này, Tuấn mới có thể thở phào nhẹ nhõm vì làn da cũng không còn bị ửng đỏ vì mụn như trước nữa. Mỗi ngày, Tuấn luôn chú ý uống thuốc đúng giờ, chấm mụn đúng cách để mong cho mụn nhanh khỏi. Nhìn những dấu hiệu chậm nhưng tốt trên da, hy vọng về một ngày da sạch mụn của Tuấn ngày càng lớn dần.

Ở tháng thứ ba của liệu trình, những nốt mụn trên da của Tuấn dần xẹp xuống và bong nhân ra ngoài, sắc tố da cũng sáng hơn so với lúc trước. Tuấn cũng chăm chỉ hơn trong việc chăm sóc da và đôi khi chủ động liên lạc với Bác sĩ Phương để “khoe” với bác sĩ làn da của mình đã cải thiện như thế nào. Tuấn cũng dần dần trở nên vui vẻ hơn không còn tránh né trước những ánh mắt săm soi của bạn bè nữa.

Làn da của bạn Hà Minh Tuấn sau 4 tháng dùng liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Làn da của bạn Hà Minh Tuấn sau 4 tháng dùng liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Tháng thứ tư của liệu trình, những nốt mụn của Tuấn gần như đã biến mất hẳn, chỉ còn li ti những nốt thâm sẹo do mụn để lại. Bác sĩ Lê Phương cũng khuyên Tuấn nên duy trì dùng hết liệu trình để làn da có thể phục hồi toàn diện. Ngoài ra, Bác sĩ Phương cũng khuyên Tuấn sau khi ngưng dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì thì vẫn nên duy trì thói quen sinh hoạt và chăm sóc da đúng cách để da luôn khỏe mạnh, tránh mụn quay trở lại.

Khi kết thúc liệu trình 4 tháng, Tuấn quay trở lại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam để tái khám và đã rất bất ngờ với kết quả nhận được. Làn của Tuấn phục hồi tới 90%, những nốt mụn được loại bỏ và tình trạng dầu nhờn trên da của Tuấn cũng giảm hẳn. Đặc biệt, Tuấn cũng chia sẻ tình trạng sức khỏe tổng thể của Tuấn cũng đã tốt hơn rất nhiều so với trước đây.

“Lúc nghe Bác sĩ Phương kết luận tình trạng da của em đã phục hồi đến 90%, em thực sự đã rất bất ngờ. Khi mới dùng, em thực sự chỉ nghĩ rằng có lẽ cũng chỉ như những lần trước, mụn sẽ chỉ giảm đi một thời gian rồi sẽ lại tái phát nên cũng không quá hy vọng vào nó. Nhưng rồi, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã khiến em nhìn thảo dược Đông y với một cái nhìn khác.

Đặc biệt là em cũng là người có cơ địa da nhạy cảm nhưng trong thời gian dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì lại không gặp phải bất kỳ vấn đề bất thường nào nên em thực sự rất hài lòng về điều đó. Giờ đây, em đã tự tin hơn rất nhiều! Xin trân trọng cảm ơn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, Bác sĩ Lê Phương và liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì!”

THÔNG TIN KIỂM CHỨNG: Các chuyên gia da liễu đánh giá như thế nào về hiệu quả trị mụn của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì?

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với nhiều ưu điểm vượt trội đã giúp hàng nghìn khách hàng thành công tìm lại làn da sáng đẹp, sạch mụn
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với nhiều ưu điểm vượt trội đã giúp hàng nghìn khách hàng thành công tìm lại làn da sáng đẹp, sạch mụn

Cũng giống như Tuấn, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì từ khi được áp dụng chính thức trên thị trường cũng đã thành công giúp GẦN 13.000 NGƯỜI lấy lại làn da sáng đẹp, sạch mụn CHỈ SAU 1 LIỆU TRÌNH. Nhờ có những ưu điểm vượt trội của mình, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã vinh dự được VTV2 khuyên dùng và bảo chứng về hiệu quả.

>> Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được giới thiệu và đánh giá cao trên VTV2:

Khách hàng nếu còn điều gì thắc mắc hoặc có mong muốn sử dụng liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, VUI LÒNG LIÊN HỆ theo địa chỉ.

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

NGƯỜI BỊ MỤN ĐỪNG BỎ LỠ:

  • Cộng đồng mạng nói gì về hiệu quả thực sự của liệu trình xử lý mụn thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì?
  • VTV2 giới thiệu liệu trình xử lý mụn KHÔNG CORTICOID được nhiều người tin dùng

Bình luận (90)

  1. Tâm N says: Trả lời


    tầm vài tháng nữa e đi thi cuộc thi nam vương ửo trường, mà tầm thgian này e thi cử hơi nhiều nên mụn cứ thi nhau mọc, e ko hiểu sao nó chọn đúng thời diểm thế, H mặt e bị mụn mủ, rồi chỗ nào hết mụn thì thâm, có cách nào giúp e nhanh hết nmunj ko

    1. Hương Thảo says: Trả lời


      Con trai để mụn xíu có sao đâu. Nếu bạn muốn hết mụn mua mấy loại chấm mụn của hàn ấy, dùng cũng nhanh lành mà con trai thì khá tiện

    2. Tâm N says: Trả lời


      Mình dùng mấy cái chấm mụn rồi, nhưng mụn khá nhiều mà cồi cứng, nên ko thấy có tác dụng gì mấy luôn =))

    3. Phạm Bình says: Trả lời


      Con trai hay chủ quan khoản tẩy trang rồi rửa mặt nên nó mới lắm mụn thế đấy. Theo chị em cứ nên rửa mặt kĩ và sâu. Xong em mua thêm cái BHA ấy, cái này nó đẩy mụn cũng khá là nhanh đấy, xong mình mua thêm mấy đồ skincare cho da mụn như: rửa mặt, kem dưỡng các thứ, kem chống thâm, vài tháng chắc oke đó e

    4. Thị Yến says: Trả lời


      Ôi dùng BHA có mà nửa năm cả năm ophair theo nó chứ vài tháng sao hết mụn. E zai thử tìm hiểu thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên bì xem thế nào nhé. Bên này thuốc nam nên cũng mất khoảng tầm vài tháng để hết mụn cho e đấy. Nhưng được cái nó thanh nhiệt, giải độc gan thận cho mình nữa nên hiệu quả tận gốc, ko lo bị tái lại đâu em. Với có cả cái châm mụn, làm mụn se cồi nhanh, khi côi đang se e đừng làm gì cả, đợi khô haqwnr e cạy bằng tay hoặc đi ra da liễu ngta làm cho, nói chung cũng dễ thôi, là nó rơi cồi, mình chỉ chăm da bình thường thôi. Cái này nó làm mờ thâm nữa, chị thấy khá hợp với em đó. E có thể tham khảo thêm xem sao

    5. Loan Nona Lê says: Trả lời


      Mình cũng đang dùng trị mụn trứng cá Nhất nam hoàn nguyên bì. Mình thấy so với mấy cái đẩy mụn của mỹ phẩm thì cái nahyf nó chậm hơn, được cái nó chữa khá dứt điểm,. Nốt nào đã đẩy mụn thì coi như ko bị lại, thâm nó cũng mờ dần. Nói thật mới dùng vài tháng mà thấy da cải thiện trên 85% rồi, còn nốt tháng cuối dùng hết chắc da láng mịn luôn

    6. Đoàn Hậu says: Trả lời


      Cái Nhất nam hoàn nguyen bì này nó có trị thâm luôn ko mng, hay là chỉ trị mụn thôi. E là e ớn nhất cái kiểu hết mụn nhưng thâm thì quá trời quá đất trên mặt ấy

    7. Kim Lý says: Trả lời


      Nó là sp trị mụn và xử lý thâm luôn mà, bạn mà dùng đúng đủ liệu trình là nó mờ thâm, lm da nhìn có vẻ đều màu hơn đấy =_))

  2. Trần Thị Thảo says: Trả lời


    Thế tóm lại là cái trị mụn Nhất nam hoàn nguyên bì này là cả uống cả bôi hay sao mng. Nghe hơi côngd kềnh nhỉ, e chỉ muốn sao chỉ bôi cho nhah thôi

    1. Nguyên Ánh says: Trả lời


      Cái này ko giống như mỹ phẩm chỉ có bôi ngoài da ko đâu, nó còn có cả thuốc uống nữaz đấy. Mình nghe bác sĩ Lê phương bảo thuốc uống sẽ giúp thải độc từ bên trong, vì mụn sinh ra do gan thận chứa độc tố mà,. xong thuốc bôi thì nó sẽ tác động bên ngoài đó

    2. Lê phương says: Trả lời


      Bạnm ình làm bsi ở bệnh viện cũng bảo cái gì mà trị mụn chỉ có bôi thôi thì sẽ ko hiệu quả bằng trong uống ngoài bôi đâu. Nó cũng bảo mụn hình thành vừa do nội tiết tố, vừa do chức năng gan thận (yếu tố bên trong) với do vệ sinh, bụi bămkj các thứ (yếu tố bên ngoài). Nên thuóc nào mà nó có cả uống cả bôi là thuốc tốt

    3. Minh hiếu phan says: Trả lời


      Cồng kềnh gì đâu bạn, mình đang dùng thấy đơn giản mà, cứ làm theo đúng hướng dẫn bsi thôi

    4. Nhung Nguyễn says: Trả lời


      Thế có phải đun sắc gì o các bạn ơi, em sợ đun sắc mất time lắm

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nhung Nguyễn,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của trung tâm, hiện nay nhà thuốc đã hỗ trợ sắc sẵn nên bạn không cần đun sắc thuốc bạn nhé.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn!

    6. Nhàn Thị Nguyễn says: Trả lời


      Hai ce nhà tui đang dùng bộ nhất nam hoàn nguyên bì này, tui dùng thấy ổn mà, thuốc tác dụng chậm nhưng hiệu quả đấy chứ, ko phải quảng cáo quá đâu, tui thấy khá là oke dos https://www.trungtamdalieudongy.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-tri-mun.html

  3. Quỳnh Nhi says: Trả lời


    E bị mụn từ câp 2 tới h, h là năm 2 đh mà vẫn còn ị mụn. Bình thường mụn nó ẩn ẩn dưới da, lại sát mới thấy. nhưng hễ ăn gì nóng cái nó bật lồi ra bên ngoài., ko biết khác phục ra sao

    1. Linhlinhle says: Trả lời


      Bị mụn mà ăn đồ cay nóng là dở rồi nhé. Bị mjunj nên uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả tươi chứ ko phải ăn lắm đồ cay nóng ddaua

    2. Thu Hạ says: Trả lời


      Theo kinh nghiệm của mình, các b bị mụn nên lưu ý như này nè:
      – Tẩy trang thiệt kĩ, cứ kĩ vào cho mình, sau đó mới rửa mặt. Rửa xong đừng lau khăn, cứ để khô tự nhiên
      – Bị mụn thì ko nên dùng trang điểm nhiều, chỉ skincare cơ bản: Tẩy trang -> rửa mặt -> tẩy tb chết -> dưỡng
      – Các bạn có thể dùng thêm BHA hoặc retinol
      – Ăn uống thì ko ăn cay nóng, đồ dầu mỡ, nc ngọt có gas, … ăn nhiều rau xanh, trái cây nhé. Ăn nhiều cà chua cam chanh càng tốt
      Note: đừng lấy tay cạy mụn, nên đi lấy nhân mụn ở spa

    3. Xuân Mih says: Trả lời


      Bạn thử dùng kem đánh răngd dắp lên chỗ có nốt mụn coi sao đi bạn. mấy lần mình bị mình hay dùng thế

    4. Jenny says: Trả lời


      Ở đây có ai trị mụn băng đông y chưa ạ? Nghe bạn e nói đông y trị mụn đk mà e hơi hoang mang style

    5. Kiêu - 65 says: Trả lời


      Dk chứ bạn, đông y thì bạn tìm hiểu cái Nhất nam hoàn nguyên bì của bên Nhất nam y viện ấy. Bên này dùng khá oke, bạn cùng giường kí túc xá với mình đang dùng cái này nè. Thấy rất là ổn luôn, trc mặt nó như nghĩa địa ấy, toàn mụn ,à mụn, mà giờ sạch láng rồi

  4. Em Tủn says: Trả lời


    Mng ơi, em muốn đăng kí đi thăm khám bên Nhất nam y viện, ko biết nên này có soi da ko, đặt lịch ra sao nữa

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Em Tủn,
      Để đặt lịch thăm khám bạn vui lòng đăng kí thông tin tại link: https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh hoặc vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn

    2. Hiếu VT says: Trả lời


      bên này vẫn có soi da đó bạn, hồi mình qua bên này khám có đc bác sĩ Phương khám, soi da cho rồi mới lấy thuốc về dùng đó

    3. Tâm Như says: Trả lời


      Ôi đông y cũng có soi da ạ. Thế mất công e đi spa soi da rồi tính lấy kết quả qua chỗ Nhất nam y viện này lấy thuốc chứ. hic hic

    4. phan phương says: Trả lời


      Bên này có máy soi da, vbowis bs khám thêm theo kiểu đông y là bắt mạch chẩn bệnh nữa. Nên là mình thấy lợi thêm lợi. Bảo sao mà chữa ca nào cũng khỏi, chứ họ làm hai ba bước cả hiện đại cả cổ truyền thế cơ mà

  5. Thảo Trương says: Trả lời


    Da e khá nhạy cảm, dùng gì cũng bị kích ứng, do có đợt dính kem trộn chứa corticoid. Giờ muốn dùng cái nhất nam hoàn nguyen này ko biết an toàn ko

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thảo Trương,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Bài thuốc này được bào chế từ 100% thảo dược sạch tự nhiên đạt chuẩn GACP-WHO. Bài thuốc đảm bảo an toàn, lành tính, không tác dụng phụ, phù hợp cả cho những người có làn da nhạy cảm.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn

    2. Diệu Diệu says: Trả lời


      Tui hồi xưa cung bị da kích ứngm, mụn toè loe do dính corticoid đó, xong dùng cai thuốc bên nhất nam y viện này mất 3-4 tháng may sao mà khỏi đó bồ

    3. Hotgirl8X says: Trả lời


      Ôi đang bị kích ứng đừng dùng gì hết bạn ơi, dùng khéo bị nặng thêm thì nguy nha

  6. Thu Uyên says: Trả lời


    Tuổi dậy thì thì khỏi nói, người nóng thành ra mụn đầy tính cách cũng nóng nảy luôn. Nói không bao giờ chịu nghe, cứ phản kháng không thôi. Em chưa có con mà có cháu rồi,lúc trước còn nhỏ nó hiền khô ngoan ngoãn nghe lời lắm, từ lúc bắt đầu dậy thì nó quậy lì kinh khủng bảo gì cũng phản kháng, chống cự lại như ai đó đè ép nó (mặc dù rõ ràng là mình muốn giúp cháu nó á nha). Mà nhìn mặt mụn riết thấy thương, cũng ráng thông cảm tìm thuốc trị mụn cho cháu. Mấy bác có thuốc trị mụn gì tốt tốt giới thiệu tui mua cho cháu tui với

    1. Hải Hoàng Linh says: Trả lời


      Mấy đứa nhỏ nóng người thì cho nó ăn canh rau dền nè, ăn trái cây loại mát mát, sữa chua đồ nè. Muốn điều trị thì cũng nên dùng mấy thảo dược tự nhiên như nha đam nè chứ đừng dùng chi mấy thuốc tây chi nha, uông vào nóng người lâu điều trị hết mụn lắm

    2. Phạm Ly Ly says: Trả lời


      Thuốc tây cũng kem trị mụn bán để bôi thôi làm gì có thuốc uống mà nóng. Mà thuốc bôi nó làm từ thành phần hóa học thôi à bôi cũng cẩn thận nhé, chứu kiểu không hiểu biết mà bôi bậy vào là toi mặt đó, dậu quả còn hơn bôi mấy cái dược liệu tự nhiên đó

    3. Phương says: Trả lời


      Thời đại 4.0 rồi bác ạ, kiến thức luôn đứng đầu rồi toàn phải tìm hiểu kỹ rồi mới dám dùng, chả ai tự ý dám dùng lung tung đâu. Như trước đâu biết gì đâu, công nghệ mới phát triển kem trộn quảng cáo nhiều lừa nhiều người dùng thành ra nhiều người bị lột da, ngứa da, viêm da đầy, phải đi bệnh viện khám dùng lại thuốc, chừa luôn. Giờ thông tin đầy ai cũng thông minh tìm hiểu thông tin hết rồi đố ai dám dùng kem trộn nữa đó

    4. Huỳnh Thu Liễu says: Trả lời


      Kem trộn dùng bình thường thôi cậu, cũng chả có gì mà căng hết á. Miễn không có corticoid hay mấy chấm cấm trong mỹ phẩm dùng là được à. Kem trộn trước đây có mấy chất cấm này nên mới gây mỏng da, hại da đó. Mà em cũng không khuyên mấy bác dùng, thiếu gì thuốc tự nhiên, kiếm mấy cái đó dùng cho an toàn nha, nhất là dùng cho mấy đứa nhỏ á

    5. Hoàng Hà says: Trả lời


      Đúng chị ạ. Trước đây lúc dậy thì á em cũng mụn tùm lum hết luôn, đầu, lưng, mặt chỗ nào cũng có hết luôn. Ban đầu nghe lời má bảo mụn rồi cũng sẽ hết thôi đợi qua tuổi dậy thì là được, chờ được 2 năm thì em chịu không nổi. Bạn bè thì đứa nào đứa nấy sáng láng mịn mà, mình thì mụn bét tè lè cái mặt, gặp ai cũng không dám nhìn thẳng họ sợ họ thấy cái mặt mình….. Rồi em cũng hỏi thăm bạn em, rồi nó chỉ cho dùng mỹ phẩm gì của mỹ đó, chữ lạ lạ. Em cũng bán tín bán nghi mua về dùng thử, ban đầu thì đỡ thiệt đấy, ai dè mấy hôm sau lên mụn còn nhiều hơn, em không ăn cay không thức khuya luôn đó ạ. Giờ em chỉ tin mấy thuốc nào có bác sĩ kê đơn hướng dẫn thôi chứ em không dám dùng lung tung nữa ạ, em đang hướng đến bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của trung tâm Nhất Nam Y Viện có khám điều trị luôn, nghe bảo điều trị mấy bệnh về mụn hiệu quả lắm. Mà hông biết đến lúc mình dùng thì hiệu quả ra sao nhỉ? Tại cũng nghe cơ địa mỗi người khác nhau bài thuốc tốt với người ta chưa chắc tốt với mình như cái thuốc mỹ bạn em chỉ dùng đó ạ.

    6. Phượng Thanh says: Trả lời


      Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có bác sĩ kê đơn chuẩn đoán cho từng người mà. Em đã lựa chọn bài thuốc có bác sĩ hỗ trợ khám và điều trị thì phải điều trị chắc chắn khỏi bệnh cho em chứ. Em yên tâm bác sĩ ở trung tâm giỏi lắm, kê đơn, đổi đơn hợp với cơ địa mỗi người á cộng thêm bài thuốc tác dụng điều trị tốt, chị dùng 1 lần thôi mà mặt láng hẳn luôn, cũng 2 tháng rồi chị không thấy mụn bị lên lại nhưng mà tiếc là bài thuốc này dùng lâu lắm, nhiều người họ không đủ kiên nhẫn để dùng á, ngay cả chị cũng xém bỏ ngang mà. Nên chị khuyên em muốn dùng bài thuốc này thì phải kiên trì dùng nha, chứ dùng bỏ dở giữa chừng tiếc dữ lắm. Em muốn tìm hiểu thêm về bài thuốc trị mụn này thì đọc thêm bài viết này nè nha https://www.trungtamdalieudongy.com/tam-su-cua-me-dep-co-con-xau-mat-mun.html

  7. Quốc Việt says: Trả lời


    Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì này dùng làm chi có hiệu qủa vậy. Dùng mới 3 4 ngày mụn lên còn nhiều hơn lúc đầu nữa, lên mụn kiểu này điều trị kiểu gì nữa?

    1. Tâm Trần says: Trả lời


      Bạn mua thuốc ngoài thuốc giả hay sao mà bị vậy. Chứ bài thuốc dùng tốt mà, anh của mình dùng xong đi khoe tùm lum kia kìa. Chắc do bạn mua thuốc lung tung trúng thuốc giả thuốc kém chất lượng rồi

    2. Quốc Việt says: Trả lời


      Đâu có tui mua thuốc tại trung tâm Nhất Nam Y Viện đàng hoàng mà, dùng cũng đúng liều như bác sĩ kê đơn mà

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên.
      Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Minh says: Trả lời


      Em không hỏi kỹ lại bác sĩ rồi. Cái này bác sĩ có giải thích mà, do điều trị tận gốc nên nó tác động yếu tố gây mụn từ trong cơ thể, đào thải lên thì gây mụn hơn. Rồi dùng thêm thời gian nữa nó đánh bay mụn luôn 1 lần là khoẻ luôn đó. Mai mốt em có bị chi thì cũng nên hỏi lại bác sĩ hướng dẫn trước nha. Còn không thì đọc bài viết này cũng được nè để biết mà chuẩn bị trước, như tác dụng nhẹ thôi à, rồi cũng tự hết https://www.trungtamdalieudongy.com/cac-trieu-chung-co-the-gap-khi-su-dung-nhat-nam-hoan-nguyen-bi.html

  8. Lyn's Lyn's says: Trả lời


    Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì này dùng bao lâu vậy mọi người? Em đang dùng kem chống nắng kèm dưỡng da, nếu dùng bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì loại bôi thì có phải dừng bôi loại này không ạ?

    1. Thị Thương says: Trả lời


      Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì dùng lâu lắm lận. Mình bị mụn viêm sơ sơ thôi mà đã dùng thuốc tận 3 tháng luôn đó. Cũng may là dùng đỡ nếu mà không đỡ là mình tức lắm luôn ý. Còn bạnddax dùng thuốc bôi của bài thuốc này thì đừng bôi cái thuốc gì khác lên mặt hết á, để thuốc mang lại hiệu quả nhất. Mình biết ra đường không có kem chống nắng bất tiện lắm mà cũng chỉ biết bịt kín kín để né bụi, né nắng mà cũng phải chấp nhận thôi bạn ạ, ráng để hết mụn trước tính sau

    2. Đình Vũ says: Trả lời


      Mụn viêm nhẹ thì dùng nhanh mà, do cậu cơ địa da xấu đó nên điều trị lâu vậy. Chứ tớ dùng bài thuốc này có 2 tháng chứ mấy có lâu lắm đâu, da mình khoẻ hay chăm sóc da thường xuyên nên dừng thuốc gì cũng nhanh hết á.

  9. Trương Hổ says: Trả lời


    Cho tôi hỏi: Hiện tại tôi đang ở Đài Loan, muốn mua bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì như này phải làm như nào? Có ship nước ngoài không cho tôi được không?

    1. Hàm Loan says: Trả lời


      Chung câu hỏi với bác, em cũng ở bên nước ngoài mà cứ không biết có đặt được không? Phải chi ở trong nước đi khám trực tiếp mua thuốc dùng luôn rồi. Bài thuốc này có bác sĩ kê đơn cơ mà, bình thường mấy bài thuốc đông y cổ truyền ít bác sĩ lắm toàn mua dùng đại thôi à

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Đối với bà con đang ở nước ngoài, Trung tâm sẽ hỗ trợ tư vấn online và gửi thuốc đến nơi cho mọi người, bạn yên tâm nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Phan Đình Nam says: Trả lời


      Trung tâm có khám trực tuyến với bác sĩ mà bác, bác liên hệ số điện thoại trung tâm kìa. Khám xong rồi bác sĩ điều chỉnh đơn cho rồi mình đặt về dùng thôi á

    4. Quyết Văn says: Trả lời


      Cảm ơn chú nha, giờ mới biết trung tâm có khám trực tuyến. Mấy nay cứ kẹt mãi không đi được 1 phần vì nhà xa 1 phần vì không có thời gian, giờ có khám trực tuyến thì tất cả dễ giải quyết rồi

  10. Dịu Thúy says: Trả lời


    Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì này sao dùng tốt thế nhỉ? Thuốc ngoại nhập như Mỹ, Hàn còn không có hiệu quả tốt như vậy luôn á. Nhiều người khen thực sự

    1. Nguyễn Chí Văn says: Trả lời


      Đơn giản là phác đồ điều trị tốt thì dùng kiểu chi mà không tốt. Bài thuốc tác động sâu vào gốc bệnh mà đâu như mâyd thuốc bôi buôi ngoài đâu. Dùng xong hết mụn, mặt còn căng mịn hơn lúc trước khi dùng luôn á

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của trung tâm Nhất Nam Y Viện được ứng dụng theo phác đồ điều trị theo 3 giai đoạn “1 tấn công – 2 phòng vệ”: Điều trị triệu chứng – Điều trị căn nguyên – Dự phòng tái phát. Dựa trên kết quả thăm khám, chẩn đoán về thể trạng, thể bệnh, mức độ bệnh lý của bệnh nhân, bác sĩ điều trị sẽ xây dựng một phác đồ thuốc cá nhân hóa cho người bệnh, đảm bảo điều trị bệnh theo đúng hướng, cho hiệu quả cao, không gặp tác dụng phụ.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Hồ Lê Tú says: Trả lời


      Mấy bác mua bài thuốc này hết bao nhiêu vậy ạ? Em hỏi để em biết đường chuẩn bị dành tiền đi khám với điều trị luôn, sinh viên nghèo cũng cố gắng hết bệnh để sau này xin việc cho dễ hic

    4. Hồ Tuân says: Trả lời


      Trung bình 1 liệu trình là 3triệu lận đó em, nếu em bệnh nặng thì có thể cao hơn nữa. Anh nghĩ em sinh viên thì dưỡng da cho khoẻ trước đi rồi hẳn mua thuốc để dùng cho nhanh với rẻ hơn, da mụn mà cơ địa da tốt khoẻ thì điều trị cũng nhanh lắm https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-thanh-phan-cong-dung-chi-phi-mua-o-dau-48710.html

  11. Khánh Hoài says: Trả lời


    Cứu em với mọi người ơi, 1 năm rồi mụn trứng cá trên mặt em không tài nào hết nổi. Em đã dùng đủ loại mỹ phẩm, đủ loại mẹo nào là somarrdem, nha đam, sữa chua, mật ong,.. bla bla. Mà dùng hoài vẫn không đỡ mụn trứng cá vẫn hoàn nguyên luôn. Không biết bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có dùng được cho mụn của em không ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Để đạt được hiệu quả mong muốn khi điều trị mụn trứng cá thì bạn cần phải kết hợp dùng cả viên uống Hoàn Nguyên và tinh chất bôi. Bộ sản phẩm mụn trứng cá Hoàn Nguyên ra đời là kết quả nghiên cứu của đội ngũ y bác sĩ đầu ngành về YHCT, việc điều trị sẽ kết hợp trong uống, ngoài bôi nếu chỉ dùng mỗi viên uống Hoàn Nguyên thì sẽ không đạt được kết quả tốt.
      Bạn có thể để lại SĐT hoặc liên hệ vào số 0983 058 939 để được bác sĩ tư vấn cụ thể.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Phan Tứ Liên says: Trả lời


      Bài thuốc dùng rất tốt cho mụn trứng cá đó cậu, ban đầu dùng bôi nó nổi mụn lên nhiều hơn, chân mụn cũng hiện rõ hơn. Rồi dùng thêm thời gian là mụn biến mất dần trả lại khuôn mặt như còn đẹp hơn trước, da thì sáng, sờ vào thì mịn màng rất thích luôn đó. Cậu nên đi khám rồi dùng liền đi nhé https://www.trungtamdalieudongy.com/tinh-chat-boi-nhat-nam-hoan-nguyen-bi-bi-quyet-loai-bo-mun-trung-ca.html

    3. Trần Thị Bé Nam says: Trả lời


      Sao chị dùng tinh chất bôi của bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cứ thấy mặt như kim châm, đỏ mặt thế nhỉ? Như thế có làm bình thường không em? Bình thường chị có bôi thêm có 1 xíu thôi á

    4. Quy Phạm says: Trả lời


      1 xíu đó cũng là quá liều so với bình thường rồi chị. Do chị bôi quá nhiều đấy, đừng bôi nhiều vậy nữa là mặt chị bình thường lại thôi á. Cáu gì cũng vậy mà dùng đúng liều mới có hiệu quả chứ quá liều thì kiểu chi cũng có mấy cái tác hại liền à

  12. Lương Thị Lài says: Trả lời


    Daauyj thì muộn thì có bị mụn nhiều hơn hay nặng hơn không nhỉ? chả hiểu sao mình năm nay 17 tuổi còn học sinh, bắt đầu dậy thì muộn, mụn lên đầy sứng hết cả mặt, dùng kem trộn thì cũng chả đỡ. Thậm chí dùng xong mặt sưng viêm hơn, thấy nhiều người đùng khỏi mà sao tới mình lại chả đỡ gì. Giờ mătj mình sưng như cái mâm luôn lên lớp lúc nào cũng phải đeo khảu trang che lại

    1. PHẠM MA says: Trả lời


      KEM TRỘN CÓ HẠI MÀ EM ƠI, EM DÙNG VẬY LÀ MỎNG DA ĐI ĐÓ, DỄ VIÊM NHIỄM LẮM. MỤN EM NHẸ THÌ BAY LỚP DA THÌ MỤN BAY THEO CÒN MỤN NẶNG THÌ LỞ LOÉT KINH LẮM. NGHE MẤY BÀ BÁN KEM TRỘN LÀ THÔI EM RỒI

    2. Vy Oánh says: Trả lời


      Do bạn không chịu tìm hiểu kĩ trước khị sử dụng thôi, cứ nghe quảng cáo là hao tiền mà hại sức khỏe thôi. Mình tìm hiểu kỹ lắm mới dám dùng như bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì này nè, tìm hiểu đầy đủ cơ sở thuốc rồi người dùng rồi chất lượng mới dám dùng chứu nghe quảng cáo thôi ai dám dùng

    3. Thanh Vỹ says: Trả lời


      Bạn dùng bài thuốc đó tốt không vậy? đọc phân tích thấy tự nhiên lành tính cũng muốn dùng quá mà da mình mỏng do dùng kem trộn rồi nên không biết dùng được nữa không

    4. Nguyễn Thành Nam says: Trả lời


      dùng tốt mà cậu ơi, tớ đây dùng 2 tháng thôi 1 năm rồi mụn chưa quay trở lại nhé. nên yên tâm mà sửu dụng đi cậu bài thuốc dùng toàn thảo dược nên an toàn lắm

    5. Hoan Mia says: Trả lời


      Chị Trang sinh viên năm nhất cũng bị y chang em nè, chị đó dùng tốt nên chia sẻ với mọi người nè, cũng dủng đủ mọi cách điều trị rồi mà không khỏi. Nhờ chị trang mà chị mới biết đến bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì này đấy, Em nên đọc những chia sẻ của chị trang nha, đọc rồi mưới thấy chị cũng triệu chứng, cũng khổ sở với mụn như tụi mình đấy. Bài viết chia sẻ cảu chị ấy nè em https://www.trungtamdalieudongy.com/co-sinh-vien-fpt-sach-mun-chi-voi-1-lieu-trinh-thao-duoc-thien-nhien.html

  13. Thư Trần says: Trả lời


    Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì dùng dưới dạng nào vậy ạ? Có phải dạng bôi như decumar không vậy ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thư Trần!
      Liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì phát triển song song cùng lúc bài thuốc uống và tinh chất bôi thảo dược để bám sát theo nguyên lý tác động toàn diện của YHCT. Bài thuốc uống Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ đi vào loại bỏ các căn nguyên gây mụn từ sâu bên trong cơ thể, thanh nhiệt, giải độc, cải thiện chức năng gan, thận, bồi bổ và điều hòa khí huyết, cân bằng nội tiết tố và tăng cường sức khỏe toàn diện. Tinh chất bôi sẽ mang đến tác động trực tiếp lên những vùng da mụn, loại bỏ nhân mụn mà không gây tổn thương da, giảm thâm sẹo và giúp da phục hồi nhanh chóng.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Đinh Thành Uyên says: Trả lời


      Lúc bôi tinh chất bôi được dùng kem chống nắng không ạ? không dùng kem chống nắng trời hè này nữa da đen như chó mực luôn vậy

    3. Mai Phượng says: Trả lời


      Hạn chế né thôi bạn ơi chứ không được bôi đâu. Mình đang dùng thuốc ra đường như ninja đây tủ siêu kín chừa mỗi 2 con mắt thôi, tránh nắng tránh bụi kĩ lắm.

  14. Thành Hạ says: Trả lời


    Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì dùng cho da bị mỏng được không vậy ạ? đọc bài viết thấy tốt quá muốn dùng nhưng khổ nỗi da mình đã xấu, nhạy cảm lại mỏng do từng dùng kem trộn, bác sĩ cón bó tay. H chỉ đi tìm dược liệu thiên nhiên bổ bổ mà dùng cho da khỏe lên thôi chứ chả hi vọng gì nhiều

    1. Nhung Võ Hồng says: Trả lời


      Da mỏng thì chăm sóc da kĩ vào cậu ơi, da khỏe rỗi hãy nghĩ đến trị mụn. Không thì cậu đi khám ở trung tâm Da Liễu Đông y Việt Nam trực thuộc trung tâm Nhất Nam Y Viện đi, khám rồi mua liệu trình điều trị Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì này về sử dụng nè vừa có bổ vừa có tác dụng điều trị mụn xịn lắm

    2. Phạm Tân says: Trả lời


      dùng cho da bị mỏng được thì chắc da nhạy cảm cũng được ha, thường thì da bị mỏng đi cũng rất nhạy cảm với các chất tác động ngoài mà

    3. Trần Hùng says: Trả lời


      Đúng rồi chú, dùng cho da nhạy cảm cũng được nhưng chú sai ở chỗ là 2 loại da giống nhau, 2 loại da khác nhau nhiều đó nha. Suy luận lung tung dùng thuốc hại đó, cứ đến bác sĩ khám mà dùng thuốc cho chắc chứ ngồi suy luận rồi mua thuốc dùng không đỡ lại chửi người. Anh da nhạy cảm đây, điều trị mụn rất khổ sở lun, đụng tí là lên mụn à, may dùng bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì này sớm không là cứ ngày nào cũng tìm cách điều trị mụn rồi

  15. Nhung Võ says: Trả lời


    Dạo này mặt em bắt đầu xuất hiện mụn trứng cá, nhưng em chơi ngu là em ngồi em nặn, thế là giờ mụn đầy mặt còn sưng lên, đỏ hết mặt, mụn nanwgj nhân ra có mùi hôi hôi như mủ. Em sợ viêm quá

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Dựa vào những triệu chứng bạn vừa kể trên thì khả năng cao là mụn trứng cá của bạn đã tiến triển đến mức nghiêm trọng. Hiện tại Nhất Nam Y Viện đang có bộ sản phẩm Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì điều trị tình trạng mụn trứng cá nghiêm trọng, tuy nhiên, tùy vào tình trạng bệnh khác nhau sẽ có cách phối thuốc khác nhau.
      Để chắc chắn hơn về tình trạng bênh và mức độ bệnh của bạn, mời bạn sắp xếp đến tại trung tâm Nhất Nam Y Viện để được thăm khám theo địa chỉ sau:
      Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
      Số điện thoại/Zalo: 0964 045 616 – 0983 058 939 – 0903 047 368
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn!

    2. thun trung says: Trả lời


      bác lo điều trị sớm đi nghe, để lâu nữa là mụn lở loét hết đó. lúc đó mưới điều trị ối dời ơi tiền luôn. em đây mụn đến mụn mủ điều trị đã phải mất 3 tháng rồi, bác mới vào tiến triển nghiêm trọng thôi thì lo mà điều trị sớm đi. đến trung tâm mà khám rồi mua thuốc mà dùng

    3. Văn Thành says: Trả lời


      Em không bị mụn mủ cũng không da dạy cảm, mà em bị mụn bọc thì có dùng được bài thuocs này không? không biết bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì này dùng cho đối tượng cụ thể nào nhỉ? bạn em mỗi người bị một loại mụn, thế mới mắc cười không, anh chị nào biết thì nói cho em biết với

    4. Hồ Nữ says: Trả lời


      Chị thì mụn bọc dùng được em còn cụ thể chị cũng không biết nữa mà hình như là dùng được cho tất cả loại mụn đó. Mà em bị mụn chi cứ đến trung tâm mà khám, rủ cả đám đi khám chung cho vui đỡ buồn. Bác sĩ ở trung tâm tư vấn nhiệt tình lắm khám điều trị bác sĩ còn gọi điện hỏi thăm đấy. vẫn thích nhất là dùng bài thuốc xong là láng mịn không một hột mụn luôn thích lắm, lên ít mụn nữa không nhiều như hồi bắt dầu dậy thì chắc do chị ăn đồ cay nóng, em thử đi nhé

    5. Khương Phạm says: Trả lời


      Có bài viết về đối tượng sử dụng luôn nè em, em có thể tham khảo xem. Haauf hết các loại mụn trên mặt đều điều trị được đó, anh thấy viêm do mụn kháng sinh không điiều trị hết được mà bài thuốc này vẫn điều trị hết đấy ví dụ người kháng kháng sinh như anh đây https://drbacsi.com/mun-trung-ca-hoan-nguyen-phu-hop-su-dung-cho-nhung-doi-tuong-nao/

  16. Thao says: Trả lời


    Ở trung tấm Nhất Nam Y Viện khám da như thế nào vậy? có giống với qui trình khám ở các bệnh viện khác không ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Trước hết cảm ơn bạn đã quan tâm đến trung tâm. Ngay từ đầu, chúng tôi đã thực hiện thăm khám, phân tích tình trạng da cho từng người để có một phác đồ cụ thể, chi tiết nhất. Trong thời gian điều trị, chúng tôi cũng thường xuyên gọi điện, liên lạc để hướng dẫn, giải đáp thắc mắc và theo sát tiến độ cải thiện mụn trứng cá của khách hàng.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn!

    2. Sơn Công says: Trả lời


      Nghe bảo trung tâm có dịch vụ khám trực tuyến luôn rồi, vậy trực tuyến có đảm bảo không nhỉ? trực tuyến đâu có soi da kỹ càng phân tích tình trạng da được.

    3. Thy Thi says: Trả lời


      Khám trực tuyến thông qua call video đó bác à, tuy không soi da được nhưng bác sĩ cũng hỏi thăm kỹ lắm, chế độ sinh hoạt, quan sát sát mặt xm tình trạng da như nào cũng không đến nỗi đâu. Mình không có thời gian đi khám trwucj tuyến phải vậy thôi bác ạ, em cũng muốn đi khám trực tiếp lắm mà không được

    4. Khoa Tú Nguyễn says: Trả lời


      Mình thấy khám cũng chả khác nhau mấy bạn ạ, dùng cũng vậy vẫn hiệu quả là được. Không được soi da kỹ bù lại được bác sĩ chăm sóc kĩ hơn, hỗ trợ ship thuốc về các thứu nữa. Quan trọng dùng đỡ mụn là mừng lắm ròi chưa kể bài thuốc còn làm da săn chắc khỏe hơn nữa đó

  17. Thần Vũ says: Trả lời


    Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên bì này bán ở đâu vậy, đã có chi nhánh bán lẻ nào gần Bình Định chưa? nếu mua ở trung tâm phải đi tận hà nội à?

    1. Dũng Phạm says: Trả lời


      Hiện tại trung tâm chưa có bán lẻ đâu bác ạ, bài thuốc độc quyền ở trung tâm àm nghiên cứu ra, đưa ra ngoài dễ nhái dễ làm dược liệu kém chất lượng ảnh hưởng uy tín chất lượng họ nữa, trung tâm lớn vậy lúc nào cũng uy tín hàng đầu hết. Chịu khó đi khám rồi điều trị đi bác ạ

    2. Mai Lê Lê says: Trả lời


      Anh không đi khám trực tiếp được thì có khám trực tuyến đó ạ, em cũng ở xa đi khám xong được bác sĩ cho số sau này tái khám không tiện đi xa thì khám trực tuyến luôn cho nhanh, số điện thoại liên hệ đây nè anh 0983 058 939

    3. Trần Thanh Quang says: Trả lời


      Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì này dùng tốt thật nhưng mà ai dám đảm bảo dược liệu dùng xong sau này không có tác dụng phụ không, sợ nhất là thuốc gây nhiễm độc cơ thể sau này mới biết nhất là dược liệu đó

    4. Xuân Thị says: Trả lời


      Cái này bạn yên tâm bài thuốc được kiểm định bởi bộ y tế rồi bạn ạ, có chất đọc hại gì là bộ y tế cấm bán liền rồi, dược liệu cũng được trồng theo tiêu chuẩn WHO luôn, họ tự chiết tự bào chế nên rất tinh khiết nên bạn không cần lo về hóa chất đọc hại lẫn trong dược liệu đâu. Tài liệu tham khảo đây nè, không tin bạn cứ xem đi đảm bảo mà https://www.trungtamdalieudongy.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-quy-trinh-san-xuat-chuan-gmp-who.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *