Liên hoan đạt thưởng “xịn xò” của Nhất Nam Y Viện

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhằm vinh danh và khen thưởng các cá nhân có thành tích tiên tiến và xuất sắc đã có công tác hoạt động tại Nhất Nam Y Viện. Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cùng đồng nghiệp đã tổ chức buổi liên hoan trao thưởng với mong muốn ghi nhận những đóng góp cùng sự nỗ lực của mỗi cá nhân. 

Để ghi nhận được những cống hiến và nỗ lực của tập thể bác sĩ, nhân viên tại Nhất Nam Y Viện. Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện) đã trực tiếp tổ chức buổi liên hoan đạt thưởng với mong muốn vinh danh và trao thưởng cho những thành viên tiêu biểu đã có công lao giúp đỡ và phát triển Nhất Nam Y Viện được vững mạnh ở thời điểm hiện tại.

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đã có lời chia sẻ: “Với mong muốn đem đến những dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất bằng Y học cổ truyền cho người bệnh. Cùng với đó không thể không nhắc đến sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ mỗi ngày của các thành viên tại Nhất Nam Y Viện. Liên hoan đạt thưởng lần này là sự ghi nhận cho những cống hiến của đội ngũ chuyên gia, các bác sĩ và nhân viên tiêu biểu tại đơn vị. Nhờ những đóng góp của mọi người mà Nhất Nam Y Viện đã có thể hoàn thành và nâng cao được những mục tiêu phát triển đề ra trong suốt thời gian qua.

Một lần nữa tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người đã luôn đồng hành và giúp Nhất Nam Y Viện phát triển bền vững như ngày hôm nay”.

Thêm vào đó, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến các y bác sĩ và cộng sự đang công tác và làm việc tại Nhất Nam Y Viện đã luôn tin tưởng, đồng hành và nỗ lực hết mình trong công việc. Từ đó giúp Nhất Nam Y Viện ngày một hoàn thiện và phát triển hơn mỗi ngày.

Ý nghĩa của buổi liên hoan đạt thưởng này không chỉ là ghi nhận những thành tích xuất sắc của mỗi cá nhân có những đóng góp cho đơn vị mà đồng thời tạo ra cơ hội để họ không ngừng nỗ lực, phát triển, đem đến những dịch vụ tốt nhất, hướng đến lợi ích của người bệnh.

Trong suốt những năm qua, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên tại Nhất Nam Y Viện luôn không ngừng học tập, nghiên cứu và cố gắng phát huy điểm mạnh, khắc phục những điểm yếu. Điều này giúp cho chất lượng khám chữa bệnh luôn được cải tiến tốt nhất theo tiêu chuẩn Hoàng Cung, xứng đáng trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe bằng YHCT được nhiều người tin tưởng và lựa chọn khám chữa bệnh.

Hiện nay, Nhất Nam được biết đến là đơn vị ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT phục dựng thành công mô hình khám chữa bệnh bằng YHCT được mô phỏng theo Thái Y Viện triều Nguyễn. Tại đây, người bệnh có cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu được chính các bác sĩ tại Nhất Nam trực tiếp khám chữa bệnh và chăm sóc tận tình trong suốt thời gian điều trị.

Tại đây, rất nhiều bài thuốc quý đã được nghiên cứu và phục dựng thành công trong việc điều trị. Những bài thuốc chính như: Uy Long Đại Bổ, Nhất Nam Định Tâm Khang, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang, Nhất Nam Cốt Vương Thang,… chính là một trong những giải pháp chữa bệnh toàn diện và an toàn nhất cho người bệnh. Tất cả những bài thuốc đều được các bác sĩ dành nhiều thời gian nghiên cứu, bào chế từ các thành phần thảo dược tự nhiên để đảm bảo được sự an toàn, lành tính mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh.

Hy vọng thời gian sắp tới, tập thể đội ngũ y bác sĩ cùng nhân viên tại Nhất Nam Y Viện luôn cố gắng đóng góp vào công cuộc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng. Chúc cho khát vọng khẳng định được vị thế đứng vững của Y học cổ truyền tại Nhất Nam Y Viện không dừng ở việc phát triển trong nước mà còn vươn tầm quốc tế.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *