Liệt dương hoàn toàn: Nguyên nhân và cách phòng tránh

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Liệt dương hoàn toàn đe dọa nghiêm trọng đến chất lượng đời sống tình dục cũng như khả năng sinh sản của nam giới. Theo ghi nhận, hiện bệnh lý này đang có xu hướng tăng nhanh, trẻ hóa và rất khó điều trị. Vậy, liệt dương hoàn toàn nguyên nhân do đâu, có cách phòng tránh hiệu quả không?

Liệt dương hoàn toàn có nguy hiểm không?

Liệt dương hoàn toàn hay liệt dương vĩnh viễn là tình trạng “cậu nhỏ” không thể cương cứng. Lúc này, nam giới vĩnh viễn mất khả năng quan hệ kể cả khi có kích thích tình dục hoặc can thiệp bằng các phương pháp khác.

liet duong hoan toan
Liệt dương hoàn toàn có thể khiến nam giới mất khả năng quan hệ vĩnh viễn và đe dọa khả năng sinh sản

Mặc dù bệnh lý này không nguy hiểm trực tiếp đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý và đời sống tình dục của phái mạnh. Một số tác động tiêu cực điển hình của liệt dương, “bất lực” hoàn toàn như sau:

  • Ảnh hưởng đến tâm lý: Nam giới liệt dương phải chịu áp lực lớn về mặt tâm lý do không thể làm chủ trong chuyện “ân ái”. Hơn nữa, việc không quan hệ trong thời gian dài sẽ khiến nam giới cảm thấy bí bách, khó chịu, thường cáu gắt và có các suy nghĩ tiêu cực. Đồng thời, điều này còn ảnh hưởng đến quan hệ giữa phái mạnh và bạn tình, dễ gây rạn nứt trong chuyện tình cảm.
  • Ảnh hưởng đến khả năng sinh con: “Bất lực” hoàn toàn, dương vật không thể cương cứng, tinh dịch sẽ không xuất ra và vào trong âm đạo được. Do đó, nếu nam giới muốn có con sẽ phải thực hiện thụ tinh nhân tạo. Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp do chất lượng tinh trùng quá yếu, các đấng mày râu sẽ vĩnh viễn không thể có con.
  • Mắc một số bệnh lý liên quan khác: Phái mạnh bị liệt dương vĩnh viễn có nguy cơ mắc một số vấn đề về sức khỏe khác như huyết áp cao, tiểu đường, chức năng thận suy giảm…

Khác với liệt dương tạm thời, liệt dương hoàn toàn là tình trạng nặng nhất của rối loạn cương dương và gần như không thể chữa khỏi. Bởi lẽ, ở giai đoạn này, các khoang chứa máu trong dương vật bị thu hẹp, máu và dưỡng chất không thể tuần hoàn về “cậu nhỏ”. Ngoài ra, bệnh nhân liệt dương vĩnh viễn cũng có tinh hoàn bị teo nhỏ, hormone sinh dục nam Testosterone giảm mạnh, số lượng tinh trùng thấp.

LIÊN HỆ CHUYÊN GIA ĐỂ THOÁT KHỎI NỖI LO VỀ CÁC BỆNH KHÓ NÓI

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Nguyên nhân, triệu chứng của liệt dương hoàn toàn?

Liệt dương hoàn toàn thường được biểu hiện dưới tình trạng nam giới không thể cương dương, “cậu nhỏ” không xâm nhập được vào âm đạo và mất dần ham muốn tình dục. Nếu liệt dương tạm thời chỉ kéo dài khoảng dưới 3 tháng thì liệt dương hoàn toàn có thể theo phái mạnh cả đời.

So với liệt dương tạm thời, liệt dương hoàn toàn có các triệu chứng nặng hơn. Dương vật gần như không thể phản ứng dù đã thực hiện các biện pháp kích thích tình dục. Hay nói một cách khác, nam giới mắc chứng bệnh này sẽ “bất lực” hoàn toàn với chuyện “chăn gối”.

liet duong hoan toan
Bệnh xuất phát chủ yếu do thói quen sinh hoạt và tình dục thiếu lành mạnh

Liệt dương hoàn toàn khởi phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, do bẩm sinh hoặc đến từ thói quen sinh hoạt và tình dục thiếu lành mạnh. Cụ thể, dưới đây là các nguyên nhân gây bệnh lý này ở nam giới:

  • Do bẩm sinh: Tình trạng teo tinh hoàn tự nhiên, cấu trúc dương vật bất thường chính là một trong các nguyên nhân gây bất lực ở nam giới. Với trường hợp này, việc điều trị thường rất khó khăn, có thể thực hiện can thiệp ngoại khoa nhưng tỷ lệ rủi ro cao, dễ để lại di chứng vĩnh viễn.
  • Quan hệ tình dục, thủ dâm quá mức: Quan hệ tình dục, thủ dâm quá mức là nguyên nhân gây ra hàng loạt các vấn đề sinh lý ở nam giới trong đó có liệt dương. Cụ thể, khi quan hệ tình dục liên tục trong thời gian dài sẽ khiến các mạch máu ở dương vật bị tổn thương, lượng tinh dịch tiết ra nhiều hơn so với tốc độ tái tạo khiến cả số lượng và chất lượng tinh trùng đều suy giảm.
  • Lạm dụng các chất kích thích: Việc lạm dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá có thể dẫn tới tình trạng rối loạn hạ đồi, thiểu năng tinh hoàn, giảm nồng độ nội tiết trong huyết thanh. Ngoài ra, thành phần có trong các chất kích thích này còn ảnh hưởng tiêu cực lên hệ thần kinh, làm hư hại các mao mạch trong cơ thể. Từ đó, phái mạnh sẽ giảm dần nhu cầu tình dục và mất hoàn toàn khả năng cương dương.
  • Sử dụng các loại thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc: Việc tùy tiện sử dụng các loại thuốc cường dương, thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý có thể khiến mạch máu bị hư hại dẫn đến tổn thương dương vật vĩnh viễn. Ngoài ra, các loại thực phẩm không rõ nguồn gốc không những đe dọa đến chức năng sinh lý mà còn ảnh hưởng tiêu cực đến an toàn sức khỏe của phái mạnh.
  • Dùng thuốc điều trị dài hạn: Việc sử dụng các loại thuốc điều trị trầm cảm, hoang tưởng, rối loạn ám ảnh cưỡng chế, an thần… là một trong các yếu tố có thể gây liệt dương vĩnh viễn ở nam giới. Cụ thể, những loại thuốc này có thể tác động lên hệ thần kinh trung ương làm rối loạn cảm nhận về kích thích tình dục khiến nam giới giảm ham muốn, gặp phải tình trạng rối loạn cương dương hoặc bất lực.
  • Không tiến hành điều trị liệt dương tạm thời: Liệt dương tạm thời rất có thể diễn biến nặng và trở thành liệt dương vĩnh viễn nếu không được kịp thời điều trị hoặc để bệnh kéo dài.

Cách điều trị và phòng tránh “bất lực” hoàn toàn hiệu quả

Tình trạng liệt dương hoàn toàn thường khó chữa trị và cần những tác động chuyên sâu. Chính vì vậy để khôi phục chức năng cương dương, nhiều nam giới thường tìm đến những giải pháp Đông y, vừa tác động căn nguyên vừa bồi bổ phục hồi sinh lực lâu dài. 

Nếu muốn khắc phục hoàn toàn tình trạng “yếu”, “xìu” để tự tin làm chủ “cuộc yêu”, các quý ông liên hệ chuyên gia tư vấn ngay hôm nay:

Liệt dương hoàn toàn là bệnh lý khó chữa trị, vì vậy nam giới cũng cần chủ động thực hiện các biện pháp phòng tránh.

Dưới đây là các cách phòng tránh liệt dương, “bất lực” hoàn toàn mà các đấng mày râu cần đặc biệt chú ý:

  • Sử dụng các loại thuốc, thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị, cải thiện tình trạng liệt dương một cách khoa học. Tốt nhất, người bệnh nên hỏi qua ý kiến bác sĩ để tránh các phản ứng tiêu cực không mong muốn.
  • Nam giới không nên lạm dụng các giải pháp kích thích dương vật cương cứng để che giấu khả năng sinh lý.
  • Phái mạnh cần chú ý xây dựng chế độ sinh hoạt lành mạnh, ngủ đủ giấc và giữ tinh thần thoải mái mỗi ngày.
  • Xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học, nên bổ sung thêm các loại thực phẩm chứa nhiều Omega 3, kẽm, magie…
  • Sinh hoạt tình dục an toàn, điều độ, tránh thủ dâm quá nhiều.
  • Nếu nam giới đang mắc chứng liệt dương tạm thời thì cần điều trị bệnh dứt điểm.
  • Tiến hành thăm khám định kỳ 6 tháng/lần để có thể phát hiện các tình trạng bất thường và có biện pháp chữa trị kịp thời.

Liệt dương hoàn toàn có thể theo phái mạnh suốt cuộc đời, gây nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống sinh hoạt cũng như tình dục. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp phái mạnh hiểu rõ tính nghiêm trọng của bệnh lý này và có biện pháp phòng ngừa hiệu quả.

Bình luận (90)

  1. Huy Nguyễn says: Trả lời


    mình vừa chữa khỏi liệt dương nhừo bài Uy long đại bổ của bên Nhất nam y viện. nay muốn chia sẻ về bài thuốc cho mọi người, ae đang bị. Thuốc này mình dùng 3 tháng mà rất tốt, hiệu quả thì hơn cả m ong đợi, giờ mình qh tốt, khoẻ, sinh lý rất mannhj. Đây là link bài thuốc cho ai cần nhé

    1. trần xuân soạn says: Trả lời


      nghe đau thuốc Uy long này tốt lắm, bạn em cũngd dang dùng nó đang bảo e mua về mà dùng, mà e thì sinh lý bình thường có bị gì đâu mà uống chứ.

    2. Bình Nguyên says: Trả lời


      Ko cần phải yếu mới uống đâu, nhiều người ngta mua về bồi bổ cũng được mà, có nhất thiết phải bị rồi mới uống đâu. Cái này nó bổ thận, làm thận khoẻ nên sinh lhys mình cũngd dược cải thiện hơn. Ai bị yếu mà uống thì hết yếu, ai ko bị gì mà uống thì khoẻ thêm à. Ko sao hết á

    3. Anh Trung says: Trả lời


      Nghe điêu điêu nhỉ, nghĩ sao liệt dương rồi còn chữa dk chứ. bnaj thân tôi cũng bị liệt hai ba năm nay, nó liệt là do tai nạn. Nó cũng đi chạy chữa khắp nơi mà thầy toàn bảo khó chữa lắm, ko nên chữa tốn tiền chứ bệnh thì ko hết được đâu.

    4. Đạt VL says: Trả lời


      E đang uống thuốc Uy log đại bổ, mới uống dk tháng thôi mà đã thây hiệu quả rồi đây này. Uống v ào cảm giác nó lạ lắm, cơ thể cứ hưng phấn, sảng khoái kiểu gì ấy. Mà thấy vợ là hay muốn làm lắm, làm xong thì phê như điên, chả hề thấy mệt mỏi gì cả. E còn đang sợ uống hết thuốc chắc e thành con quỹ zâm đãng mất thôi, thuốc quá tốt mà

  2. Công trường says: Trả lời


    Tôi gần đây nhậu nhẹt rượu chè quá mức, phần vì do sa sút trong công việc, tôi bị phá sản, phần vì bạn gái tôi bỏ đi giữa lúc tôi khó khăn. Tioio lao và rượu chè, gần đây tôi có bạn gái mới thì tôi nhận thấy tôi ko qhe được, tôi vẫn có ham muốn, mhuwng tôi o thể làm cho thăng nhỏ cương lên để qh dk. Tôi đang mệt mỏi stress vô cùng. Tôi phải lsao?

    1. phan văn mạnh says: Trả lời


      Rượu chè nhiều là nguyên nhân chính gây liệt dương đó bác ko biết à. Mà ko hiểu bác uống ngày uống đêm kiểu gì đên smucs liệt dương. sự nghiệp thì xây dựng lại, ny ko có con này con khác, mắc gì khổ thế chứ bác

    2. Hùng hổ says: Trả lời


      A nói vậy chắc cũng mới bị thôi, a chữa sớm đi còn kịp. A biết bài Uy long đại bổ chưa? thuốc này xưa kia là thuốc cho vua Minh Mạng nổi tiếng lắm đo. bên Nhất nam y viện ngta pục dựng lị. Như e uống thuốc này vào thấy hiệu quả lắm, e thì ko liệt hẳn, chỉ yếu thôi nhưng bác sĩ nói cái này bổ thận từ gốc nên chữa hiệu quả, a thử xem này https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

    3. Dương Yên Hoà says: Trả lời


      xin hỏi thuốc này uống ra sao vậy anh? Có cần phải đun lên uống hàng ngày ko?

    4. Phú T says: Trả lời


      Thực ra đây là thuốc nam, có cả dạng thang sắc nhưng mà bên phòng khám này ngta hỗ trợ mình sắc sẵn nên an tâm là ko phải đun sắc nữa. Thuốc thì có dạng rượu, cao, hoàn, đan,. nói chung về chỉ việc uống thôi, o cần đun gì đâu

    5. Phuong says: Trả lời


      Không biết giá rồ tn nhỉ. E cũng bị liệt dương vài năm trở lại đây, chữa đông tây y cũng khá nhiều tiền mà ko dk, giờ quyết tâm chữa lần cuối, tốn bao nhiêu cũng chữa, miễn là thằng nhỏ làm ăn trở lại dk

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phuong,
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Để được tư vấn kĩ hơn mời bạn liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn

  3. Long_Việt says: Trả lời


    bị yếu đồ các thứ khoan vội dùngt huốc, mấy bạn cứ thử mất bài tập như Kegel, tập Plank thử đi xem nào. Đây là mấy bài tập hỗ trợ cơ Pc đó, cơ xương chậu tốt thì vẫn giúp mình đỡ yếu. E đây mới 25 tuổi nhưng ngày nào cũng tập nên thấy khoẻ re, hề hấn gì

    1. Tâm Như says: Trả lời


      chú e lại chưa trải sự đời rồi, 25t biết gì là yếu với liệt đâu, chứ đến tuổi băm tuổi bốn như các a rồi miwis bết

    2. KingBoy says: Trả lời


      E ngày nào cũng tập thể dục thể thao, côngnhaanj là vẫn thấy hiệu quả. Ngày nào ko tập lại thấy tinh thần uể oải ngay. Dù biết nếu chẳng may bị yếu thì có tập cunnxg ko lại, nhưnhg ae có đồng ý là khi sk tốt, tinht hần tốt thì chuyện yêu cũng tốt hơn ko

  4. Mạnh Đạt says: Trả lời


    Xin hỏi 1 liệu trình của Uy long đại bổ bao nhiêu tháng. E 43 tuổi đang bị yếu

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mạnh Đạt,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài thuốc Uy Long Đại Bổ của trung tâm. Về liệu trình điều trị thông thường kéo dài từ 2-4 tháng tuỳ vào tình trạng bệnh của từng khách hàng. Vì bạn chưa mô tả rõ mức độ bệnh nên bác sĩ chuyên khoa chưa thể đưa ra phác đồ cụ thể. Để được tư vấn kĩ hơn mời bạn liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn!

  5. ZingZie says: Trả lời


    E đang lướt mạng thấy bài thuốc này đk nhiều ng riviu tốt, ko biết ở đây có ai dùng thấy hqua như trong này ko https://benhvienfavina.vn/review-chi-tiet-uy-long-dai-bo-tien-duoc-phong-the-duoc-nhieu-quy-ong-tim-kiem-thuc-su-co-tot-khong-25316.html

    1. Trao Trao says: Trả lời


      Tôi mới uống dk chục ngày mà chưa thây gì, vẫn như không vậy, ko biết có hiệu quả thật ko? hic

    2. Trần Văn Huy says: Trả lời


      Thuốc này tốt mà. Mình đang dùng tới tháng thứ 3 rồi đấy. Trc đây chỉ qh dk 2-3p thôi xuất nhanh lắm, lại còn ko mấy hưng phấn. Uống cái này vào thì thấy quan hệ dk chục phút hơn rồi, đã thế bthaays hưng phấn hơn, tinh thần phấn chấn hẳn cơ. Nói chugn thuốc nam nên phải kiên trì xíu, chứ muốn nhanh thì hơi khó đó, nó ko tác dụng tức thì đâu. Mà nhỡ khi dùng có gì thì cũng nên hỏi bs để điều chỉnh cho phù hợp

    3. Long Nguyễn says: Trả lời


      tôi cũng bị yếu sinh lý mấy năm nay, tôi thì trc hay dùng bcs vs mấy loại thuốc xịt, ko biết có phải do tôi dùn nhiều quá mà giờ ko có mấy cái đó tôi ko cương dk. Năm trc thì tô dk bạn bè mách nên dùng cái loại sìn sú ấy, nhưng mà hình như cũng ko ổn, ngưng dùng thì khả năng tự chủ kém lắm, cứ phải dùng mới qh dk cơ. Rồi đầu nam nay cán quán bạn mới gthieu cho thanegf UY long đại bổ này này, lúc đầu cũng bán tín bán nghi nhưng thôi, còn gì đâu mà sợ thế là vẫn mua về dùng. Dùng thì hơi mất thgian, thuốc gì mà uống mãi ko thấy tác dụng gì, cũng lpo lănbsg đuinhj vưt thuốc cho rồi, nhưng bsi bảo nên kiên tri lại uống tipees. nhưng hết leieuj trình thì đúng là khỏi thật, ko còn yếu, sung hơn, mạnh hơn, đêm chịch vài hiệp còn làm đk ấy chứ. Nên vẫn thấy thuốc này tốt thật. Điểm yếu là hơi lâu mứoi hiệu quả

    4. 23_MĐ says: Trả lời


      Hôm qua e mới đặt 1 liêu trình uy long, giờ đang chờ thuốc về để juoongs, hi vọng là sẽ hiệu quả như lời đồn

  6. Trình N says: Trả lời


    Có ai có thông tin gì về bs Vân Anh ko, thấy bảo bs VA là ng nghiên cứu ra bài này à, mình đang muốn đặt bác khám. ko biết bác khám cuối tuần ko ta

    1. Mãi yêu em says: Trả lời


      Bác sĩ VA là bác sĩ nữ, bác sĩ cũng lớn tuổi, chắc phải trên 50 rồi đấy, dk cá lớn tuổi nên bs cũng khá tâm lý mà bắt bệnh cũng chuẩn. b tìm hiểu thêm nhé https://nhatnamyvien.com/ts-bs-nguyen-thi-van-anh-vi-bac-si-mat-tay-trong-dieu-tri-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-8956.html

    2. Cô đơn mình anh says: Trả lời


      Đợt rồi vk mình đưa qua đây khám cũng khám bs vân anh, công nhận bs giỏi ghê, nói chuẩn lắm, mà bsi nói về nguyên nhân làm yếu sl là do thận âm thận dương hư, rồi gì gì nữa cơ nhưng nghe thuyết phục lắm. Hôm đó hai vkck cũng mua thuốc về dùng, giừo thì mình cũng hết yếu, sl ổn định trở lại. Hnao lên HN phải ghé thăm bs mới dk

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trình N,
      Để đặt lịch thăm khám cùng bác sĩ Vân Anh mời bạn liên hệ hotline 02485851102 hoặc điền thông tin đặt lịch tại: https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh
      Thông tin đến bạn!

    4. Minh Như says: Trả lời


      Mẹ mình thì bi đau dạ dày khám bác sĩ Phương, mình thì bị yếu khám bsi Vân Anh. Nói chung 2 bác đều igoir, đều lão làng trong ngành y,. nghe nói đều là bsi tuyến trên về đây làm cả đấy. Toàn tiến sĩ không thôi, bảo sao chữa giỏi thế., mà dk cái các bác có tâm, lại hiền nữa chứ

  7. Trang Trọng says: Trả lời


    Vợ em mới mua cho e cái hàu biển OB gì đó bảo e uống đi, ko biết có hiệu quả ko chứ thấy cũng rẻ

    1. Hùng Zâu says: Trả lời


      Cái tinh chất hàu đó chắc cũng dk, mà sao ko mua hàu sống ăn cho chất lượng bạn

    2. Cồ Đạt says: Trả lời


      Cứ uống đi xem hqua ko, nếu có thì nên uống tiếp. Thấy gu gồ cũng bảo hàu biển tốt cho sinh lý nam mà

  8. Lại Văn Trung says: Trả lời


    Tôi cứ tưởng già yếu mới liệt dương do hoocmon suy giảm chứ tuổi trẻ thì liệt sao được, có chăng là yếu sinh lý do ăn uống, do sinh hoạt thôi chứ các ông

    1. Minh Hòa Cuccuuu says: Trả lời


      Ko đâu, bác sĩ cũng liệt kê ra nhiều nguyên nhân gây liệt dương rồi đấy thôi, tuổi tác, tình dục phóng túng, rượu bia, chất kích thích….Thêm nữa nếu cứ để yếu mà ko chạy chữa thì có khả năng và nguy cơ dẫn đến liệt dương nhé. Anh có thằng bạn ban đầu chỉ suy giảm sinh lý chút thôi mà quái nào giờ nó kêu thằng nhỏ sắp ko ngóc dậy được nữa kìa

    2. Dương Quá says: Trả lời


      Bệnh gì để lâu không chạy chữa hoặc chữa không đúng cách thì đều dẫn đến những hậu quả xấu. Thế nên có biểu hiện giảm sút phong độ cái là t đi khám ngay. Nghe mn khen về thuốc ở Nhất nam y viện nên t qua đó, được bác sĩ khám xét kỹ càng và kê cho 1 bộ thuốc Uy long đại bổ gồm cả thuốc uống và rượu. Thuốc đông y cải thiện chức năng sinh lý từ bên trong nên thời gian dùng cũng lâu hơn thuốc tây, t uống tầm tháng đổ ra là bắt đầu cảm nhận được thay đổi của cơ thể, hết liệu trình 3 tháng thì phong độ đã quay trở lại. Giờ tuần trả bài vợ 2, 3 lần, mỗi lần 10-15p ngon lành luôn đây

    3. Chivas Nhật says: Trả lời


      3 tháng thì có gì là lâu, chữa được bệnh về sinh lý thì tốn time hơn mình cũng chấp nhận. chỉ là k rõ là thuốc có đc như bạn nói k vì giờ nhan nhản thuốc nam chữa sinh lý, thuốc nào cũng pr tốt lắm tốt vừa mà mình dùng đều thấy như nhau cả, k cải thiện là bao

    4. Dương Duy Thành says: Trả lời


      Thời gian, đơn thuốc sử dụng sẽ được bác sĩ căn cứ vào tình trạng nặng nhẹ của anh nhé. Thuốc nào em không biết chứ Uy long đại bổ có tiếng trong giới chữa bệnh sinh lý lắm. Bài thuốc được phục dựng và phát triển từ bài thuốc cho vua chúa thời Nguyễn, chữa bệnh từ căn nguyên và được phối ngũ từ những vị thuốc thảo dược quý, sạch và đạt chuẩn GACP WHO…. Đấy là 1 trong những điều đặc biệt mà chỉ có ở Uy long đại bổ, anh xem nhé

  9. Trường Phước says: Trả lời


    Chào các bác sĩ, chào các anh em. Hiện nay t đang gặp vấn đề về suy giảm chức năng sinh lý, giảm ham muốn, khi quan hệ thì súng ống không cứng hẳn được và rất hay xìu giữa chừng. T cũng đã đi khám ở viện nam học để loại trừ nguyên nhân tổn thương thực thể và dùng thuốc rồi nhưng không thấy cải thiện. Đọc bài viết này xong t rất sợ sẽ liệt dương hoàn toàn nên muốn thử dùng thuốc đông y Uy long kia xem được không, vậy mong các bác sĩ trả lời để t mua thuốc về dùng

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bạn cho Trung tâm hỏi năm nay bạn bao nhiêu tuổi và tình trạng này của bạn kéo dài bao lâu rồi? Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông gặp vấn đề về sinh lý trong thời gian dài, và dù đã sử dụng các biện pháp khác rồi nhưng không đạt hiệu quả hoặc hiệu quả hiệu quả không như mong muốn. Tuy nhiên, bác sĩ cần phải thăm khám tìm hiểu rõ tình trạng sức khỏe của bạn thì mới có thể đưa ra được liệu trình trị liệu phù hợp nhất.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lưu Thanh Thanh says: Trả lời


      Trung tâm ơi, chồng em cũng đang gặp tình trạng như anh cmt ở trên. Em muốn chồng em đến Trung tâm khám nhưng ảnh không chịu, vậy giờ em có thể đến đó lấy thay được không

    3. Ngọ Thúy Hằng says: Trả lời


      Chắc mấy ông này ngại vs tự ti đấy mà. Gái có thể động viên chồng đi khám để giải quyết bệnh, tránh về sau nhỡ thành liệt dương thật thì khổ. Địa chỉ trung tâm Nhất nam y viện ở số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội nhé. Còn trường hợp mà nói mãi chồng vẫn không chịu đi thì gái có thể alo đến số hotline 02485851102 rồi cung cấp thông tin bệnh tình của chồng cho bác sĩ, từ đó sẽ được kê đơn và hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà qua đường bưu điện nhé

    4. Mắt Híp says: Trả lời


      Ôi thế chết rồi, mình lại lỡ đặt thuốc Uy long đại bổ trên app Nhất nam y viện rồi. Thế giờ có cần gọi lại số hotline để xác nhận ko bạn nhỉ

    5. Nguyễn Bá Trường says: Trả lời


      Như nhau mà. Đặt qua số hotline hoặc qua app cũng được. T cũng mới down app này về điện thoại, không những để đặt thuốc mà có thể chat trực tuyến với bác sĩ, đặt lịch khám, xem thông tin về bệnh học, về bài thuốc hay những chú ý trong khi dùng thuốc nữa. Tiện

  10. Trung Mốc says: Trả lời


    Liệt dương hoàn toàn thì là bất lực luôn rồi còn gì. Các anh em à, cánh mày râu chúng ta mà không có khả năng trong tình dục thì còn gì là đàn ông. Thế nên nếu có biểu hiện yếu sinh lý, rối loạn cương dương thì cần chú ý và thuốc thang đi nhé. Tôi gửi cho các anh em top các thuốc xử lý tốt nhất hiện nay, anh em tham khảo xem thuốc nào phù hợp thì dùng nhé https://bacsinamkhoa.org/top-11-loai-thuoc-tri-roi-loan-cuong-duong-huu-hieu-nhat-hien-nay.html

    1. Trương Long says: Trả lời


      Ôi link bro cho toàn thuốc kích thích máu lưu thông rồi liên quan hoocmon này kia, và hầu như đều là giải pháp cấp tốc thôi. Mình chỉ sợ dùng thế xong cải thiện thì chả thấy đâu mà có khi còn làm tê liệt thằng nhỏ hơn nữa. Thôi cứ thay đổi ăn uống sinh hoạt trước đã, giảm rượu bia, ăn đồ bổ nhiều vô, hải sản, hàu, thịt bò, trứng lộn, chuối tiêu….vẫn là lành nhất

    2. Điện nước Tuấn Vinh says: Trả lời


      Đúng là k nên tự ý dùng thuốc chữa rối loạn cương dương đâu, 1 số thuốc có tác dụng phụ ảnh hưởng đến cơ thể đó nhé các ông. Ăn uống đồ bổ cũng tốt nhưng chỉ hỗ trợ vào quá trình điều trị thôi chứ riêng lẻ thì hầu như k tác dụng. Mấy bệnh sinh lý nam kiểu này thì thuốc đông y như Uy long đại bổ vẫn là chân ái, bổ thận tráng dương và nâng sinh lý 1 cách từ từ, bền vững nhất và quan trọng là bào chế từ thảo dược tự nhiên nên không gây ảnh hưởng đến cơ thể nhé

    3. Lý Văn Tiến says: Trả lời


      Thuốc từ thảo dược thì sẽ không ảnh hưởng đến cơ thể và các bệnh lý nền đúng không các em. Có giới hạn độ tuổi sủ dụng thuốc Uy long này không, anh cũng ngấp nghé đầu 5 rồi và sinh lý đang sụt giảm nghiêm trọng quá, nhiều hôm bất lực với vợ rồi

    4. Kiên Trung says: Trả lời


      Đúng, từ thảo dược nên an toàn và lành tính. Anh sinh năm bao nhiêu, em 1979 đây, vẫn dùng thuốc Uy long đại bổ này bình thường. Bác sĩ có nói rồi, tuổi nào cũng dùng được, chỉ cần là người đang gặp vấn đề về sinh lý thôi thì cứ qua để bác sĩ họ khám rồi đưa ra phác đồ cụ thể. Em dùng thuốc xong mà thấy cải thiện được 7, 8 phần, đỡ mệt khi quan hệ hơn, ăn ngon ngủ ngon và giảm đau lưng mỏi gối hẳn đây. Đúng là thuốc tốt, đến cả ông Tùng Dương u50 cũng dùng đây này

    5. Nguyễn Việt Hoàn says: Trả lời


      Được thế thì tốt quá. Giờ tôi muốn đặt thuốc này, xin hỏi có được hỗ trợ sắc sẵn thuốc không, tôi thấy nhiều chỗ giờ có máy sắc thuốc đóng từng gói nhỏ rồi thì không biết trung tâm này có không

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm đã bào chế thuốc dưới dạng viên hoàn và cao lỏng để dễ dàng sử dụng. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  11. マチコ フアム says: Trả lời


    Em mới cưới vợ được mấy tháng mà sợ vợ bỏ quá, quan hệ thì được vài phút đã bắn, mà có khi đang lâm trận thì cu cậu đã ỉu xìu. Đi khám thì bác sĩ nói có thể do trước đây hay thủ dâm nên bị rối loạn cương dương và xuất tinh sớm và cần chữa trị để tránh bị liệt dương. Em cũng uống thuốc tây rồi nhưng không ăn thua là bao, càng tự ti lại càng yếu. Hôm qua em cũng có thử viên rocket thì vợ nó phê luôn, mà thực sự cũng sợ vì biết mấy thuốc kiểu này sau có hại cho cơ thể nhưng lại đang không biết phải làm như thế nào

    1. Lê Tất Thành says: Trả lời


      Chú em còn trẻ thì còn xử lý dễ hơn anh em già chúng tôi nhiều ấy chứ. Anh ngoài 40 tuổi rồi đây, may mắn biết đến thuốc Uy long đại bổ của trung tâm Nhất nam y viện nên giờ còn sung hơn hồi 30t ấy chứ, đã thế sức khỏe còn cải thiện hơn, đi thể dục chạy bộ ầm ầm. Vậy nên đừng lo quá, cũng đừng tự ti mà đi dùng mấy cái thuốc cường dương cấp tốc, chỉ tổ thiệt mình thôi chú em à, Qua ngay Nhất nam y viện, nếu có điều kiện thì đăng ký khám bác sĩ Vân Anh nhé, bác sĩ này chuyên môn giỏi mà mát tay lắm

    2. Hương Doremon says: Trả lời


      Bác sĩ Vân Anh thì cần gì phải bàn nữa. Bác này hiện đang là Giám đốc chuyên môn trung tâm Nhất nam y viện, là người đứng đầu chủ đạo trong nghiên cứu phục dựng bài thuốc Uy long đại bổ chứ đâu. Giỏi nhưng ko hề kênh kiệu, phân tích giải đáp thắc mắc cho bệnh nhân một cách kỳ càng luôn. Chồng mình nhờ bác sĩ này mà sau một liệu trình thuốc thì vợ chồng cơm canh ngọt lành rồi hehe

    3. Tống Thị Xuyến says: Trả lời


      Cho hỏi giá thuốc này như thế nào vậy bạn, anh xã nhà t cũng đang thấy dấu hiệu suy giảm sinh lý, chả biết do công việc áp lực hay vì lý do gì nhưng sợ sau liệt dương nên t cũng muốn cho dùng thuốc luôn

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Trung tâm. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn và chồng có thể sắp xếp thời gian đến cơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của chồng bạn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  12. Vũ Duy Tân says: Trả lời


    Ngày xưa mình bị tai nạn, ngã và tổn thương một bên tinh hoàn. Cũng vì lý do đó nên về chuyện chăn gối vợ chồng thì mình luôn yếu kém so với người khác. Liệu tình trạng của mình có phải sẽ tiến triển lên liệt dương hay không, có khả năng hồi phục không

    1. Lê Trọng Hậu says: Trả lời


      Ông bạn phải kể tình hình bệnh của bản thân một cách rõ ràng thì mn mới biết là liệt dương hay ko chứ. Bị hỏng 1 tinh hoàn thì chắc chắn chức năng sinh lý bị ảnh hưởng rồi nhưng nếu dương vật vẫn ok thì ko liệt được. Tình trạng như ông thì t khuyên ông đi khám dùng thuốc đi, tôi không hỏng tinh hoàn nhưng rối loạn cương dương và suy giảm sinh lý thì dùng thuốc ULĐB của TT NNYV thấy ổn áp, cải thiện tốt khoản thời gian và duy trì độ cứng nữa đấy

    2. Vũ Duy Tân says: Trả lời


      Vâng. Mình cũng vừa qua đó khám và lấy thuốc. Bác sĩ có nói tình trạng của mình sẽ đáp ứng kém hơn người khác một chút nhưng vẫn sẽ cải thiện. Ngoài đơn thuốc Uy long đại bổ gồm cả thuốc uống và rượu ngâm ra thì bác sĩ còn dặn dò mình tăng cường đồ ăn chứa đạm, kẽm như hải sản và thịt bò để tăng tối đa tác dụng của thuốc nữa

      1. Kỹ Sư Đỗ says:


        Em chỉ dùng thuốc mà không lấy rượu ngâm được không nhỉ. Vì bị rối loạn yếu sinh lý nên mấy năm nay em kiêng khoản rượu bia rồi, giờ mà uống vào mụ vợ lại la mất

      2. hoàng đức hd says:


        ơ tôi lại ngược lại, bị nhẹ và chỉ khi nào căng thẳng với áp lực mới xìu không lên được thôi, bình thường vẫn 5 7 phút được thì chỉ uống rượu uy long tửu mà không dùng thuốc có ổn không các bro

      3. Phạm Minh Quốc Thắng says:


        Anh thì cứ theo bác sĩ, bảo sao thì dùng vậy. Bác sĩ người ta nghiên cứu rồi mới cho người bệnh dùng, như anh là bác sĩ cho 3 loại uống với 1 bình rượu ngâm,. Được biết rượu như chất dẫn vào thận vào cơ thể hay sao đó, đại loại là rượu thuốc khác rượu trắng, và không gây hại gì cả mà tốt là đằng khác. Chỉ cần ngày 1 chén rượu này và thuốc theo hướng dẫn là được. https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-ruou-ngam-uy-long-dai-bo-tuu-giup-anh-em-nhay-trong-chuyen-ay.html

      4. Đồng Corn says:


        Đúng rồi. Thuốc và rượu kết hợp với nhau mới hoàn chỉnh được bài thuốc chữa yếu sinh lý. Anh em cứ dùng đi, đến lúc đấy vợ còn khen không hết chứ ở đấy mà mắng

  13. Kiều Nguyễn says: Trả lời


    chúng tôi cưới nhau do quen mắt, mấy năm nay mà chưa có mụn con nào, xin hỏi bên trung tâm có giúp được trường hợp nào hiếm muộn chưa

    1. Trương Thị Hồng Diệu says: Trả lời


      Nếu mà chưa có mụn con thì có thể do chất lượng tinh trùng của anh nhà k ổn, 2 vkck thử đến bệnh viện khám xem, ở đó bác sĩ sẽ có lời khuyên cho vkck mk

    2. Như Quỳnh says: Trả lời


      trường hợp hiếm muộn mà do nam thì bên nhất nam y viện chữa nhiều cho rồi, ck tôi 3 năm trước đi khám mới biết ông nhà bị tinh loãng dẫn đến vô sinh đó. Mặc dù uống nhiều loại thuốc mấy năm nay nhưng cũng không thấy chuyển biến gì. Đầu năm nay thì bạn tôi giới thiệu cho uy long đại bổ của nhất nam y viện để uống. Nghe bảo bên này toàn bác sĩ có tay nghề cao mà nhiều trường hợp uống uy long đại bổ khoảng 2 tháng thì có tin vui rồi nên tôi cũng bảo ck đến khám vào uống xem. Uống hơn1 tháng đi xét nghiệm tinh dịch đồ thì chất lượng tinh sệt và đặc hơn hẳn đó . bạn xem

    3. Vũ Minh Phương says: Trả lời


      nếu hiệu quả vậy thì chắc thuốc uy long đại bổ mắc tiền lắm phải k?

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Vũ Minh Phương
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    5. Khánh Ly says: Trả lời


      Mặc dù thuốc tốt và có hiệu quả hay thế nhưng mà tôi thấy chi phí ở đây phải chăng, mà tính ra còn rẻ nữa ấy chứ. Nếu đi chữa vô sinh phải mấy trăm triệu mà còn chưa chắc đã được. Ở đây còn chưa tới 1/10 nữa

  14. Trần Hiếu says: Trả lời


    đợt có đi khám thì bác sĩ bảo tôi bị dị ứng kháng sinh, rồi xong có dám uống gì đâu. Bình thường toàn bôi ngoài thôi

    1. Nguyễn Huyền says: Trả lời


      vậy thì bác yên tâm đi, thuốc uy long đại bổ này toàn bộ đều là thảo dược thôi. Ngay cả thuốc bôi cũng vậy ấy. Ny e dùng lâu nay mà tác dụng từ từ nên cũng an toàn lắm

    2. Văn Trường says: Trả lời


      tôi uống uy long đại bổ được 1 tuần thì công nhận thuốc này giúp mk khoẻ hơn nhưng mà mấy nay tự dưng tôi thấy bị nóng trong. Buổi tối ng cứ hừng hựng lên là sao vậy?

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Văn Trường
      Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên.
      Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Ngọc Tú says: Trả lời


      có ng bị công thuốc nhưng có người không đó bác, ck em uống uy long đại bổ khoảng 2 tháng chỉ khoẻ hơn thôi chứ có bị hiện tượng gì đâu. Trước chưa dùng thì có được 5′ giừo phải 10’/hiệp mới chịu đó. xem thêm https://nhatnamyvien.com/nghe-si-tung-duong-chua-yeu-sinh-ly-bang-uy-long-dai-bo-18208.html

  15. Hoàng Diễn says: Trả lời


    tôi là k biết sao mấy năm gần đây sinh hoạt xong là lại bị đau lưng và ê ẩm hết ng. Uống uy long đại bổ xong có hết được k

    1. Tran Thanh says: Trả lời


      trước tuổi trẻ thì đâu biết đau là gì đâu, giờ có tuổi rồi nên nó vậy đó. Bác chỉ cần bổ sung thuốc cho khoẻ lên là k bị đau mỏi gì đâu.

    2. Đào Nguyễn says: Trả lời


      mấy tháng nay uống uy long đại bổ xong sinh hoạt kết hợp với xịt bên trung tâm cho nữa nên thời gian cũng kéo dài hơn khối. Vợ chỉ biết cười thôi chứ làm sao mà giám càm ràm tôi nữa

    3. Ánh Lê says: Trả lời


      Cậu bé của tôi hơi nhỏ, muốn tăng kích thước lên thì uống uy long đại bổ có được k?

    4. Đoàn Công Tuân says: Trả lời


      ê đúng cái tôi bị luôn. Trước do dậy thì k thành hay sao mà nó nhỏ lắm, chơi bạn gái ng ta k ưng nên toàn chia tay ấy chứ. Sau này khi dùng uy long đại bổ được 3 tháng thì quen bạn gái được mấy năm nay rồi. Khỏi chê, phải tăng 3-4 cm lúc lên ấy hcuws

  16. Quang Khanh Dương says: Trả lời


    k biết địa chỉ của tủng tâm ở đâu vậy ạ, đợt bạn hỏi để đên khám mà quên mất

    1. Minh Anh says: Trả lời


      ngõ 168 nguyễn khánh toàn cầu giấy hà nội nhé bạn, bạn đến nên đặt lịch trước qua hotline để bác sĩ lên lịch khám luôn cho đấy

    2. Nguyễn Hữu Thái says: Trả lời


      nhưng mà bên này có cơ sở ở Cà Mau k vậy, giờ mà bảo sang hà nội khám thì sao mà được?

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Hữu Thái
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Cà Mau mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Cao Vân Trường says: Trả lời


      bác ơi, giờ trung tâm có dịch vụ gọi video khám trực tiếp rồi lên phác đồ điều trị luôn cho bác rồi đó. Họ còn ship thuốc tận nhà cho mk nhé. E đươc khám vậy giờ uống uy long đại bổ được 1 tuần rồi thấy ổn nhé

  17. Matthew Nguyễn says: Trả lời


    thuốc uy long đại bổ này uống thế nào vậy mn? Nghe bảo phải sắc đúng k

    1. Hoàng Trọng Huy says: Trả lời


      em đang uống 1 ngày 2 lần sáng và tôi đó. mà nhé, mỗi người mỗi cách uống để dạt được hiệu quả tốt nhất, a phải đi khám để bác sĩ khám cho. Hiểu thêm thì click xem nhé https://nhatnamyvien.com/ceo-tu-tin-chuyen-yeu-nho-uy-long-dai-bo-46156.html

    2. Nam Hoai says: Trả lời


      Sắc đơn giản lắm bác, chỉ cần cho vào nồi rồi đun lửa nhỏ khoảng 30phút sau đó bắc ra. Mỗi thang thì sắc lấy nước khoảng 2-3 lần là uống được rồi đó

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Matthew Nguyễn
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Hoàng Nguyên says: Trả lời


      rồi chi khám sinh lý này thì bảo nhiêu vậy bà con, có ai đi khám chưa ạ

    5. Tô Thắng says: Trả lời


      200k/lần khám nhé bạn, nghe nói tái khám là không mất thêm phí gì nha. bạn mk đi khám xong về nó bảo vậy

  18. Hòa Giới Từ says: Trả lời


    xin hỏi là uống uy long đại bổ này thì duy trì phong độ được bao nhiêu lâu. Và bao lâu phải. uống lịa vậy ae

    1. Hạnh Đức says: Trả lời


      từ khi uống uy long đại bổ thì 1-2 năm nay tôi vẫn sinh hoạt với vợ bình thường nhé

    2. Manh Nguyen says: Trả lời


      Đợt trước cũng sợ là uống uy long đại bổ xong thì chỉ duy trì được 1 thời gian thôi, nhưng mà tôi lo quá rồi. Mỗi lần sinh hoạt cũng được 7-10′ mà có đêm còn được 4 lần đó. Nếu có điều kiện thì tôi vẫn tiếp tục uống uy long đại bổ tửu, cái này nó vào miệng lắm https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-chua-liet-duong-50275.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *