Liệt dương ở tuổi dậy thì: Nguyên nhân, triệu chứng, cách điều trị

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Liệt dương ở tuổi dậy thì là bệnh lý khá phổ biến hiện nay. Theo thống kê của Tạp chí Y khoa Mỹ, cứ 3 nam giới ở tuổi dậy sẽ có 1 người bị liệt dương hoặc gặp các vấn đề rối loạn sinh lý. Nếu không phát hiện sớm và có hướng điều trị phù hợp, người bệnh có thể phải đối mặt với nguy cơ liệt dương vĩnh viễn. 

Thế nào là liệt dương ở tuổi dậy thì?

Liệt dương ở tuổi dậy thì là tình trạng dương vật không thể cương cứng khi quan hệ. Thông thường, liệt dương chủ yếu xảy ra ở nam giới độ tuổi trung niên. Nghĩa là tuổi càng cao, nguy cơ mắc bệnh càng lớn.

Tuy nhiên hiện nay, bệnh lý này xuất hiện ở cả nam giới trong tuổi dậy thì và trở thành vấn đề rất đáng lo ngại cũng như ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.

Liệt dương ở tuổi dậy thì xảy ra phổ biến ở bạn nam từ 15 – 17 tuổi. Trong giai đoạn này, tâm sinh lý của các bạn trẻ có nhiều thay đổi, đồng thời bộ phận sinh dục nam đang phát triển để đạt kích thước tối đa. Nếu con trai có thói quen thủ dâm nhiều lần một ngày hoặc quan hệ tình dục sớm sẽ ảnh hưởng đến dương vật và khả năng cương cứng lâu dài.

Hầu hết các bạn trẻ bị liệt dương đều mang tâm lý xấu hổ, tự ti, lo lắng. Việc không dám chia sẻ với người thân làm ảnh hưởng đến sức khỏe tâm sinh lý của chính mình. Liệt dương kéo dài còn dẫn tới tinh trùng yếu, khó xuất tinh hoặc thậm chí là vô sinh.

Nguyên nhân, triệu chứng của liệt dương ở tuổi dậy thì

Thông thường, mọi người hay chủ quan và không nghĩ tới các bệnh về sinh lý nam khi còn trẻ. Đến lúc mắc bệnh, đa số nam giới đều ngại chia sẻ và không đi thăm khám khiến bệnh nghiêm trọng hơn. Để hiểu rõ hơn về bệnh lý này, bạn đọc hãy tìm hiểu nguyên nhân cũng như triệu chứng của liệt dương ở tuổi dậy thì.

Nguyên nhân gây liệt dương ở tuổi dậy thì

Một số nguyên nhân phổ biến được bác sĩ chỉ ra khi người trẻ bị rối loạn cương dương, liệt dương là:

  • Thủ dâm quá nhiều: Ở độ tuổi dậy thì, nam giới thường tò mò nhiều hơn về tình dục, có ham muốn và nhu cầu tình dục rất cao. Do đó, nhiều người có thói quen xem phim người lớn hoặc tự sướng để tự giải quyết nhu cầu. Việc lạm dụng hành vi này có thể gây rối loạn cương dương, khiến nam giới không thể xuất tinh, dẫn đến liệt dương,…
  • Rối loạn nội tiết tố nam: Nội tiết tố nam testosterone sản xuất nhiều và lớn trong giai đoạn trẻ dậy thì là 1 trong những nguyên nhân khiến bệnh liệt dương có xu hướng phát triển.
  • Do sử dụng chất kích thích: Trong thành phần của rượu, bia, thuốc lá,… tồn tại các hoạt chất có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh lý nam, trong đó có liệt dương ở tuổi dậy thì.
  • Thức khuya, căng thẳng kéo dài: Việc thường xuyên thức khuya, chịu áp lực, stress về học tập,… là những vấn đề khiến sức khỏe sinh lý giảm sút và nguyên nhân mắc các bệnh lý nam khoa ở tuổi dậy thì.
  • Rối loạn vận mạch: Nếu phái nam mắc bệnh như xơ vữa động mạch, huyết áp thấp, tiểu đường,… sẽ ảnh hưởng đến ham muốn tình dục và khả năng quan hệ.

Triệu chứng của liệt dương ở thanh niên

Bệnh liệt dương ở thanh thiếu niên ngày càng trở lên phổ biến. Tình trạng này hoàn toàn có thể khắc phục và cải thiện tốt nếu được phát hiện sớm và điều trị đúng cách.

Do đó, các bạn nam giới cũng như phụ huynh cần sớm trang bị cho con cái những kiến thức về sinh lý để kịp thời phát hiện triệu chứng liệt dương. Các dấu hiệu phổ biến của bệnh có thể kể đến như:

  • Không có ham muốn tình dục: Đây là biểu hiện dễ nhận thấy nhất của bệnh. Dù nam giới gần gũi, tiếp xúc với bạn tình nhưng không có cảm xúc, lâu dần dẫn đến mẫn cảm và không có ham muốn.
  • Dương vật không thể cương cứng: Trong trường hợp này, nam giới vẫn có ham muốn và nhu cầu tình dục. Tuy nhiên, dương vật không đủ cương cứng như ý muốn để có thể đưa vào trong âm đạo. Điều này khiến nam giới tự ti, thất vọng và ảnh hưởng đến cảm xúc cả hai.
  • Thời gian cương cứng rất ngắn: “Cậu nhỏ” vẫn cương cứng nhưng thời gian đó kéo dài rất ngắn. Có trường hợp cậu nhỏ chưa kịp đưa vào âm đạo đã bị xìu.
  • Dương vật cương cứng không đúng lúc: Tình trạng “cậu nhỏ” cương cứng không đúng lúc khiến cánh mày râu gặp khá nhiều mệt mỏi và rắc rối. Nhiều khi không quan hệ nhưng dương vật lại “chào cờ” khiến nam giới khó chịu.

BẠN CẦN GỠ RỐI VỀ “BỆNH KHÓ NÓI” – LIÊN HỆ NGAY CHUYÊN GIA

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Liệt dương ở độ tuổi dậy thì có nguy hiểm không?

Liệt dương ở tuổi dậy thì tuy không nguy hiểm tới tính mạng nhưng ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý và sức khỏe sinh sản. Một số tác hại của tình trạng “trên bảo dưới không nghe” có thể kể đến như sau:

  • Tâm lý mặc cảm, tự ti: Do không thể làm chủ “cậu nhỏ” như mong muốn nên nam giới rất dễ mặc cảm. Điều đó ảnh hưởng tới cảm xúc và tâm lý của trẻ. Lâu dần, nam giới có xu hướng sống khép mình, chán nản, buông thả,…
  • Ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe: Sức khỏe sinh lý liên quan trực tiếp đến sức khỏe nói chung. Nếu chức năng sinh lý bị ảnh hưởng, nam giới dễ bị mắc các bệnh như tim mạch, tiểu đường,…
  • Yếu sinh lý, vô sinh: Đây là một trong những ảnh hưởng nguy hiểm nhất của bệnh. Khi bị liệt dương, “cậu nhỏ” không thể (hoặc không đủ) cương cứng để xâm nhập vào âm đạo. Do đó, khả năng xuất tinh giảm và khó có khả năng thụ thai.

Liệt dương ở tuổi dậy thì có tự khỏi được không? Cách chẩn đoán

Rất nhiều nam giới băn khoăn liệu liệt dương có thể tự khỏi được không và cách chẩn đoán như thế nào? Bởi lẽ, tình trạng sinh lý này tương đối “nhạy cảm” và tế nhị. Điều này khiến đa số nam giới có tâm lý giấu bệnh, ngại chia sẻ. Hãy tìm hiểu những thông tin dưới đây để giải đáp thắc mắc trên.

Liệt dương ở tuổi dậy thì có tự khỏi không?

Việc có thể chữa khỏi bệnh liệt dương ở tuổi dậy thì hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tuy nhiên, với sự phát triển của khoa học hiện đại, các bác sĩ nhận định bệnh có thể chữa khỏi. Thời gian khỏi bệnh sẽ phụ thuộc vào các yếu tố: Thời điểm phát hiện, tình trạng bệnh lý, chế độ sinh hoạt,…

Vì vậy, các bạn nam bị liệt dương ở tuổi dậy thì không cần quá lo lắng. Hãy bình tĩnh và đi thăm khám chuyên khoa sớm nhất có thể. Đồng thời, nam giới cần tuân thủ đúng theo hướng dẫn, kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học để mau chóng khỏi bệnh. Tuy nhiên, để có hướng chữa bệnh tốt nhất, bạn cần lựa chọn đúng bệnh viện chữa liệt dương.

Chẩn đoán liệt dương ở tuổi dậy thì

Các triệu chứng lâm sàng chỉ là một phần để xác định tình trạng liệt dương ở nam giới. Để chẩn đoán bệnh chính xác, bác sĩ sẽ thực hiện thêm một số xét nghiệm chuyên khoa.

  • Tìm hiểu thông tin bệnh sử: Đây là bước đầu tiên và khá quan trọng trong quá trình chẩn đoán bệnh lý. Bác sĩ có thể thăm hỏi về thời gian bị bệnh, triệu chứng điển hình,… Đó là bước đầu để chuyên gia đánh giá mức độ cương cứng và chức năng hoạt động của dương vật.
  • Thăm khám thực thể: Đây là khâu kiểm tra, thăm khám cơ quan sinh dục của người bệnh. Bác sĩ sẽ dựa theo chỉ số về kích thước dương vật, tinh hoàn, bao quy đầu,… để có kết luận chuẩn xác.
  • Thực hiện một số xét nghiệm lâm sàng: Nhân viên y tế sẽ kiểm tra nước tiểu, huyết dịch và lượng máu. Tất cả xét nghiệm này giúp bác sĩ xác định chính xác nguyên nhân gây liệt dương. Chuyên gia sẽ lấy đó làm căn cứ để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Các biện pháp điều trị liệt dương ở tuổi dậy thì

Trẻ vị thành niên khi mắc bệnh thường lo lắng với câu hỏi liệt dương có chữa được không? Chuyên gia khẳng định, khi tìm đúng cách chữa liệt dương, chắc chắn nam giới sẽ hết bệnh. Dưới đây là một số biện pháp điều trị mang tới kết quả cao:

Điều trị tâm lý

Nam giới bị liệt dương không chỉ lo lắng mà còn tự ti vào bản lĩnh phái mạnh của mình. Hơn nữa, nhiều người chưa được trang bị kiến thức về sinh lý nên vô cùng hoang mang và lo sợ.

Do đó, điều trị bằng tâm lý là một trong những bước quan trọng đầu tiên được bác sĩ khuyến nghị thực hiện. Cha mẹ hãy gần gũi, trò chuyện nhiều hơn về sức khỏe sinh sản và động viên con về khả năng chữa khỏi bệnh.

Sự quan tâm và chia sẻ thật lòng sẽ giúp trẻ xóa bỏ mặc cảm, đồng thời hỗ trợ điều trị bệnh tốt hơn. Phụ huynh hãy trở thành người bạn đồng hành để cảm thông và lắng nghe những tâm sự của con.

Sử dụng Tây y chữa liệt dương ở tuổi dậy thì

Tây y là phương pháp phổ biến trong điều trị liệt dương ở tuổi dậy thì. Sau khi thăm khám lâm sàng, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ phù hợp. Nam giới có thể được chỉ định uống thuốc hoặc tiến hành phẫu thuật tùy theo mức độ bệnh lý.

Trị liệt dương theo hướng nội khoa

Thông thường, bệnh nhân sẽ được kê đơn uống PDE5 hoặc sử dụng testosterone. Cách dùng cụ thể tùy thuộc vào từng loại thuốc như sau:

  • Khi muốn kích thích để dương vật cương cứng, nam giới nên uống PDE5 trước khi quan hệ 1 tiếng. Ngoài ra, người bệnh cũng có thể sử dụng viên ngậm hàng ngày theo chỉ định của bác sĩ. Tuy nhiên, thuốc điều trị liệt dương có thể phát sinh một số tác dụng phụ như đau đầu, chóng mặt, ảnh hưởng sức khỏe,… Vì vậy, nam giới cần đặc biệt cẩn trọng khi sử dụng.
  • Nếu bệnh nhân thiếu hụt nội tiết tố nam sẽ được bác sĩ chỉ định uống testosterone. Việc bổ sung đầy đủ hormone sinh dục nam sẽ giúp trẻ kiểm soát tốt khả năng ham muốn và cương cứng của dương vật.
liet duong o tuoi day thi
Không ít nam giới lựa chọn dùng thuốc Tây để khống chế bệnh tình

Biện pháp ngoại khoa

  • Đây là lựa chọn sau cùng nếu người bệnh uống thuốc không hiệu quả. Trong đó, phổ biến là phẫu thuật tạo hang vật giả và tiến hành nối thông động mạnh để phục hồi tình trạng liệt dương.
  • Phương pháp phẫu thuật đòi hỏi sự chuyên nghiệp và kỹ thuật khéo léo của đội ngũ y bác sĩ. Khi điều trị tại cơ sở y tế chuyên khoa, khả năng khỏi bệnh mới đạt mức cao. Hơn nữa, cách điều trị này cũng khá tốn kém. Do đó, người bệnh cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định thực hiện.

Sử dụng mẹo dân gian

Đây là cách chữa bệnh đơn giản tại nhà được nhiều người tin tưởng sử dụng. Đối với bệnh liệt dương ở tuổi dậy thì, dân gian lưu truyền một số bài thuốc sau:

  • Dùng đỗ đen chữa bệnh: Lấy khoảng 50g đỗ đen rửa sạch và đun với 300ml nước. Sau đó dùng nước đỗ đen đã đun thêm 250g hà thủ ô chưng cách thủy. Vớt hết số hà thủ ô này phơi 2 nắng rồi tán thành bột mịn. Mỗi lần uống 2 muỗng bột hà thủ ô pha với nước ấm để chữa liệt dương hiệu quả. Có thể thêm mật ong nhằm tăng hương vị và công dụng chữa bệnh.
  • Sử dụng lá hẹ: Lá hẹ chứa nhiều vitamin và khoáng chất có thể tăng cường khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”. Bạn cần chuẩn bị 20g lá hẹ và 1 nắm gạo. Nấu cháo lá hẹ và ăn nóng mỗi ngày để cải thiện tình trạng “bất lực” ở trẻ dậy thì.
  • Bài thuốc từ măng tây và sữa: Rửa sạch vài cây măng tây và xay nhuyễn bằng máy xay sinh tố. Cho thêm khoảng 300ml sữa tươi và khuấy đều. Uống trực tiếp hỗn hợp sau khi chế biến xong. Nam giới nên uống ngày 2 lần để mang lại hiệu quả chữa bệnh tốt nhất.

Có thể nói, mỗi phương pháp chữa liệt dương phù hợp với từng thể trạng của mỗi đối tượng. Cha mẹ không nên áp dụng bừa bãi hoặc thay đổi tùy tiện các bài thuốc. Phụ huynh cần đưa con đi thăm khám chuyên khoa kịp thời để tìm phương pháp điều trị phù hợp.

Liệt dương ở tuổi dậy thì nên ăn gì? Kiêng gì?

Chế độ ăn uống đóng vai trò rất quan trọng đối với nam giới bị liệt dương. Do đó, phụ huynh cần xây dựng cho con một chế độ dinh dưỡng phù hợp theo gợi ý sau:

Nam giới bị liệt dương nên ăn gì?

Khi bị liệt dương ở tuổi dậy thì, nam giới cần bổ sung vào thực đơn ăn uống các món ăn như:

  • Hàu: Hàu là loại hải sản chứa các chất kích thích sản sinh hormone nam mạnh mẽ. Trong đó, nguyên tố quan trọng nhất được kể tới là kẽm (Zn). Khi cơ thể bổ sung đủ kẽm, hoạt động sản xuất nội tiết tố testosterone sẽ diễn ra bình thường. Tuy nhiên, nam giới chỉ ăn hàu từ 1 – 2 bữa là vừa đủ. Nếu lạm dụng thực phẩm này, bạn có thể mắc các bệnh về xương khớp.
  • Hành lá: Hành lá có khả năng cải thiện tình trạng yếu sinh lý và liệt dương ở nam giới. Bên cạnh đó, thảo dược còn chứa các chất giúp tăng cường sản xuất tinh trùng và cải thiện chức năng sinh sản. Do đó, nếu muốn điều trị liệt dương, nam giới không nên bỏ qua loại thực phẩm này.
  • Tỏi: Trong tỏi chứa Allicin – một chất có khả năng tăng cường sự lưu thông máu. Do đó, khi ăn tỏi thường xuyên, phái mạnh có thể cải thiện khả năng lưu thông máu đến cơ quan sinh dục. Đồng thời, tỏi còn giúp kháng khuẩn, chống oxy hóa và loại bỏ thành phần có hại trong cơ thể. Từ đó thực phẩm này sẽ tăng cường chức năng gan thận và hỗ trợ điều trị các bệnh về sinh lý.
  • Măng tây: Măng tây là thực phẩm giàu chất xơ và kili (K). Hai hợp chất này có tác dụng rất tốt đối với quá trình lưu thông máu trong cơ thể. Hơn nữa, kali còn trực tiếp tham gia vào quy trình sản xuất nội tiết tố nam.

Mặt khác, đây là thực phẩm giàu acid folic, có thẻ đảm bảo chất lượng và số lượng tinh trùng. Từ đó, nam giới có thể cải thiện ham muốn và khả năng tình dục.

Nam giới bị liệt dương nên kiêng gì?

Ngoài nhóm thực phẩm nên ăn khi bị liệt dương, phái nam trong tuổi dậy thì cần hạn chế những món ăn sau:

  • Thực phẩm lạnh, tính hàn: Theo y học cổ truyền, nam giới không nên ăn nhóm thực phẩm có tính hàn như tôm, cua, ốc,… Bởi lẽ, chúng gây khó tiêu, cản trở hoạt động của tỳ vị và ảnh hưởng đến hoạt động của dương vật. Do đó, nam giới cần hạn chế sử dụng những loại thực phẩm thuộc nhóm này.
  • Hạn chế các loại thịt giàu chất béo: Người mắc bệnh về sinh lý không nên ăn các loại thịt có hàm lượng chất béo cao. Thay vào đó, bệnh nhân nên sử dụng thịt gà, thịt bò, thịt lợn nạc,… để bổ sung dưỡng chất và không ảnh hưởng tới quá trình chữa bệnh.
liet duong o tuoi day thi
Phái mạnh nên hạn chế ăn thịt mỡ khi bị liệt dương
  • Đồ uống cồn và chất kích thích: Một trong những nguyên nhân gây liệt dương là do thói quen lạm dụng rượu, bia, chất kích thích,… Do đó, nam giới cần nói không với đồ uống chứa cồn và chất kích thích để nhanh khỏi bệnh.
  • Đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành: Đậu nành có khả năng bổ sung estrogen cho phái nữ. Tuy nhiên, phái nam sử dụng nhiều thực phẩm này có thể gia tăng nguy cơ liệt dương. Do vậy, nam giới cần hạn chế dùng đậu nành và các chế phẩm như sữa đậu, nước tương,…

Cách phòng tránh bệnh liệt dương trong độ tuổi dậy thì

Liệt dương ở độ tuổi dậy thì là tình trạng bệnh lý rất nguy hiểm. Nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản mà còn tác động tới tâm lý phái mạnh. Để phòng tránh liệt dương ở tuổi dậy thì, bạn có thể áp dụng một số biện pháp sau đây:

  • Duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, đầy đủ chất dinh dưỡng và hạn chế nhóm thực phẩm có hại
  • Tập luyện các bộ môn như chạy bộ, bóng rổ, bơi lội,… theo tần suất điều độ. Nó có tác dụng duy trì sự dẻo dai, cải thiện vóc dáng và điều chỉnh tâm lý.
  • Cha mẹ nên trang bị kiến thức sinh lý cho con cái và hướng dẫn con biện pháp xử lý khi xuất hiện dấu hiệu bất thường về sinh lý
  • Thanh thiếu niên ở độ tuổi dậy thì không lạm dụng phim ảnh, sách báo khiêu dâm, quan hệ sớm,…
  • Trẻ vị thành niên hãy tâm sự với người thân để có biện pháp giải quyết sớm và tốt nhất.

Liệt dương ở tuổi dậy thì ảnh hưởng đến tâm lý và sự phát triển bình thường của nam giới. Các bạn trẻ cũng như các bậc phụ huynh cần cần tìm hiểu kỹ về vấn đề giới tính. Từ đó, có thể trang bị hiểu biết cho bản thân và cho con trẻ. Nếu bị bệnh, cần phải được điều trị kịp thời. Tránh tình trạng bệnh tiến triển nặng hơn và gây ra những biến chứng nguy hiểm khác.

Liên hệ Phòng khám Nhất Nam Y Viện :

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: nhatnamyvien.com 
  • Thời gian khám bệnh: Các ngày trong tuần

Bình luận (53)

  1. Thanh Sơn says: Trả lời


    Hồi giai đoạn đầu mới biết về xu hướng giới tính em có xem qua các bộ phim đen nhiều, hồi đấy chưa có bạn gái nên em thường xuyên thủ dâm để giải tỏa cảm xúc. Ban đầu thì một tuần làm 2 lần, về sau em làm với tần suất dày đặc hơn và cứ mỗi ngày mỗi này vậy. Sau này khi em có bạn gái thì phát hiện mình không thể quan hệ đàng hoàng và cứ có cảm giác không cương lên được vì mỗi lần mà cố gắng là cậu nhỏ sẽ đau. Mọi người có cách giúp em không ạ?

    1. Huỳnh Tấn Hy says: Trả lời


      Lúc mình mới trổ mã dậy thì cũng như bạn ấy, cái gì cũng muốn thực hành nhưng rồi tới khi có bồ để làm thật thì không được xong mẹ mình mới đưa mình đi khám viện nam khoa. Ở đây thì bác sĩ họ kê thuốc cho mình nhiều lắm, uống cũng triền miên kéo dài mà không có xi nhê gì cả sau vô tình mình tìm hiểu được bài thuốc uy long đại bổ trong lúc đang tìm kiếm thông tin về cái bệnh này trên mạng. Mình có đến trung tâm nhất nam để khám, sau khi được bác sĩ kê thuốc và điều trị đầy đủ 3 tháng thì mình không còn cảm giác đau với khó cương lên nữa, khi gần gũi bồ cũng có cảm xúc hơn. Bạn thử nghiên cứu loại này xem bởi nếu tình trạng liệt dương mà để lâu là lại càng khó chữa đấy.

    2. Trần Lê Bá Thắng says: Trả lời


      Đấy là thuốc đông y à bác? Tôi có xem youtube họ quảng cáo cái gì mà thuốc đông y chữa trị ba đời lưu truyền các kiểu, cho hỏi có phải là cái loại đấy không thế bác? https://youtu.be/KIEL-kPNxOU

    3. Tùng Dương says: Trả lời


      Không bác ạ, loại đây là của trung tâm nhất nam y viện, có địa chỉ với cả còn được BYT cấp phép bán hẳn hoi chứ không phải dăm ba loại thuốc trôi nổi bên ngoài không có nguồn gốc rõ ràng đâu. Hôm nọ tôi xem được video kênh vtv6 đưa tin này, bác ấn vào xem

  2. Huy Nguyễn says: Trả lời


    Đọc bài báo mà hoang mang các anh ơi, em cũng gặp tình trạng khó cương nhưng mà cũng chưa đến mức gặp những triệu chứng khác, chỉ là cậu nhỏ của em nó khó ham muốn thôi, thế có phải liệt dương như bài nói không mấy anh?

    1. Samon Samon says: Trả lời


      Chưa hẳn đâu, nhiều khi do stress, căng thẳng cũng nên đấy, theo cái triệu chứng mà em đã kể trên đấy giống với rối loạn cương dương hơn là liệt dương đấy e

    2. Đông Quên Em says: Trả lời


      Mọi người có cách nào khắc phục tình trạng khó cương ở nam không? Tôi dạo này ăn uống cũng bình thường có cái uống bia rượu hơi nhiều hơn trước do tết nhất đi ăn tất niên đây này

    3. Thanh Lâm says: Trả lời


      Bớt uống rượu lại mới may ra đấy anh ạ, anh bổ sung ăn uống nhiều đồ bổ nhuận dương vào như đồ biển này, hàu, tôm, cua biển nếu có điều kiện chút thì dùng bào ngư cũng được đấy anh

  3. Mai Phương says: Trả lời


    Em muốn hỏi với con trai đang ở tuổi dậy thì mà mắc phải căn bệnh liệt dương này có nguy hiểm gì đến vấn đề tinh trùng và sức khỏe của cháu không? Tôi là phụ huynh cần được tư vấn về vấn đề này, mong được trung tâm hỗ trợ giuso đỡ chữa trị cho cháu nhà tôi.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mai Phương!
      Hầu hết các bạn trẻ bị liệt dương đều mang tâm lý xấu hổ, tự ti, lo lắng. và việc không dám chia sẻ với người thân làm ảnh hưởng đến sức khỏe tâm sinh lý của bản thân các bạn. Liệt dương kéo dài còn dẫn tới tinh trùng yếu, khó xuất tinh hoặc thậm chí là vô sinh.
      Đối với tình trạng của con trai bạn vẫn có thể được đội ngũ bác sĩ chuyên nam khoa của Nhất Nam Y Viện hỗ trợ chữa trị tích cực.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. H.Đông says: Trả lời


      Tôi ngại uống thuốc đông y kéo dài quá các bác, như bị liệt dương có thuốc nào uống chóng khỏi không, tôi cũng chỉ bị thể nhẹ thôi uống thuốc đông tận mấy tháng khó khăn quá các bác.

    3. Du Hí Việt Nam says: Trả lời


      Bác dùng thử loại uy long đại bổ xem, dạo trước tôi mắc bệnh nam khoa này chưa biết tới đông y thì cũng chỉ toàn uống thuốc do toa bs kê thôi hiệu quả chẳng bao nhiêu mà tác dụng phụ gây nóng trong người, đau đầu thì nhiều phết. Không phải gì thuốc mà uống mãi cũng ảnh hưởng lắm, hôm nhậu với thằng em trai nó bảo vợ chồng nó cũng khó có con do nó mắc rối loạn cương dương, tôi tìm hiểu thì biết trun tâm này cũng có tiếng chữa bệnh sinh lý nam nên đến khám luôn. Mới đầu uống thuốc tôi còn chưa quen nên cảm giác uống lâu nhưng chừng đâu hơn tháng là bắt đầu thấy khác hẳn, như kiểu mình uống vào hợp rồi thì công hiệu tăng lên, mỗi lần mà tôi quan hệ với vợ thì đã không còn bị đau nữa.

    4. Trần Toàn says: Trả lời


      Cho tôi hỏi về loại thuốc uy long đại bổ chút nhé, tôi thấy thuốc gì cũng có phần độc hại vậy uống thuốc đông y này nhiều có bị ảnh hưởng gì đến sức khỏe của mình không? Tôi chỉ lắng lo điều đó, mong được bạn nào hảo tâm giải đáp, cảm ơn.

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Trần Toàn!
        Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới. Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

  4. Kiên Quang says: Trả lời


    Trước em cũng dùng nhiều thuốc cơ mà không có thấy công dụng gì, sau được một thời gian không quan hệ bây giờ quan hệ lại với ny cảm giác khó cương cứng, nó ỉu xìu các bác ạ. Các bác có bài tập nào áp dụng với thể hình của nam không cho em xin với.

    1. Hồ Nguyễn says: Trả lời


      Nếu không uống thuốc cũng được, áp dụng các bài tập thể dục hằng ngày, mỗi sáng chạy bộ, đi bộ hoặc là đạp xe kiểu healthy đấy với cả nhớ chú trọng dinh dưỡng nạp vào. Ông bấm vào đây xem thêm đi có nhiều bài tập hợp lý cho sức khỏe nam giới lắm đấy. https://nhatnamyvien.com/bai-tap-dieu-tri-roi-loan-cuong-duong-2279.html

  5. Hưng Phạm says: Trả lời


    Các ô nghĩ sao về vấn đề quan hệ td ngoài luồng, tôi thường ở công trình đi làm xa cùng với mấy thằng bạn lâu năm, bọn tôi thi thoảng mệt mỏi cần đi giải tỏa thì có đi massagexxx dăm ba lần. Có điều dạo đây sao tôi thấy cứ khó chịu, không cương nhất có thể được và cũng đau đau ấy, các ô có thuốc gì hay ho không giới thiệu tôi với

    1. Tú Tú says: Trả lời


      Vãi, sao bác ăn tạp thế, ở nhà mỗi vợ đủ rồi, bác cứ từ bỏ gái gú ngoài đường đi là hết bệnh, giờ có nhiều người bệnh giang mai, bệnh lậu do quan hệ bừa bãi bên ngoài đấy rồi về lây cho vợ khổ vợ lắm, bỏ đi bác ôi. Biết đâu chừng bỏ rồi bác lại khỏe mạnh cường tráng cho xem

    2. Nguyễn Thanh Văn says: Trả lời


      Nghe bác mô tả thì chắc là bệnh về sinh lý, tôi đang dùng loại uy long đại bổ của bên tt nhất nam y viện này thấy cũng hay lắm, bác tham khảo cũng ok đấy. Trước tôi cũng không biết đến thuốc mà do thằng em nó giới thiệu sang, dùng hai tháng đầu thấy cũng ổn nên đang cố gắng dùng nốt tháng cuối để dứt luôn bệnh này đây, thuốc này tốt lắm đấy bác, dùng lại không có tác dụng phụ như là buồn ngủ hay mỏi mệt như hồi xưa tôi dùng thuốc tây

  6. T - Tâm says: Trả lời


    Các ae có bị như t ko, kiểu lúc trc sao cũng ổn mà dạo đây cứ cảm thấy ko ok, còn chưa vào hiệp mà t đã ỉu xuống chả có sức sống, chán vl, tôi có tham khảo mấy loại thuốc tây sinh lý, không biết loại nào thì tốt đây ae?

    1. Trần Lộc says: Trả lời


      Tôi chẳng biết nghkac làm sao chứ riêng tôi thì tôi không dùng thuốc tây được, mỗi lần vợ mua mấy loại tăng cường sinh lý, tpcn là tôi thấy ôi dồi, uống vào nó cũng có cương nổi đâu mà uống chi tốn kém. Sau nói chung được thằng bạn chí cốt bảo là nó biết chỗ bán thuốc thảo dược chữa tốt nên mới bày cho tôi sang đấy mà mua, công nhận dùng thấy có hiệu quả thực.

    2. Long Ka TV says: Trả lời


      Èo thuốc thảo dược à? Bác mua mấy loại trên youtobe quảng cáo uống vô là toang đấy bác ạ, em thấy tốt nhất cứ ra hiệu thuốc mua vài loại thuốc về dùng cho lành này bác ôi https://youtu.be/tfGhx1Ss9II

    3. Trần Lộc says: Trả lời


      Nào có, tôi đang dùng loại uy long đại bổ của bên nhất nam y viện này này, có thương hiệu đàng hoàng nên tôi không sợ hàng trôi nổi kém chất lượng. Tôi uống đến tháng thứ 2 mới thấy hiệu quả chứ khác thuốc tây chỗ đấy, thuốc tây bác uống vào thấy tinh thần hưng phấn ngay thì kết quả nó không kéo dài được là đúng rồi. Cố gắng thôi bác ạ. Mà loại này an toàn, recommend mọi người sử dụng. Ở đây tôi có thấy viết về thuốc này này https://vtc.vn/benh-va-thuoc/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

  7. Chính T says: Trả lời


    Cho e hỏi ở đây mng dùng uy long đại bổ thì mình nên mua thư 1 tháng về dùng hay là mua mấy tháng ạ?

    1. Văn Bao says: Trả lời


      Làm gì có ai bán cho e một tháng. Họ bán là họ kiểm tra mình coi bị như nào, nặng nhẹ làm sao rồi mới kê thuốc mà. Chứ đâu phải thích uống là uống đâu

    2. Long NT says: Trả lời


      Haha, bảo sao hôm rồi e bảo mua dùng thử nửa tháng bên bác sĩ bảo ko bán thế dk =((

    3. Chính Chính says: Trả lời


      Bán thế thì có khỏi đâu, ko khỏi lại trách thuốc ko tốt. Chứ thuốc nam này dùng 2-4 tháng mà. Người ta bán buôn có tâm thế còn gì, chứ đâu phải nhiều nơi bán dk là bán có quan tâm j chất lượg lành hay ko?

    4. Pháp Văn N says: Trả lời


      Mng ơi, nếu ai mà có ý định mua thuốc trị yếu thì tôi khuyên chân thành nên mua Uy long đại bổ nhé. Lúc trc có ng cũng khuyên tôi mua thăng này, lúc đầu tôi ko k=nghe tôi mua linh tinh tốn tiền vãi cả ra, sau đó mua thàng này thì có 3 tháng là tôi hết yếu rồi. Trc tôi qh kém lắm, dk lèo tèo vài phts, nhấp nhấp cái phọt rồi, giờ thì qh phê pha ko biết mệt, mà chất ượng hẳn á

    5. lethanhhuan says: Trả lời


      thấy VTV2 đăng về uy long thì chắc hẳn tốt rồi https://www.youtube.com/watch?v=WSV54rAjN98

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Chính T,
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  8. Tri Trần says: Trả lời


    Tuổi dậy thì thì còn chua có nhu cầu chứ lấy gì mà liệt dương dk nhỉ?

    1. Mạnh Cường says: Trả lời


      Đâu đâu ông, nhiều thằng tuổi này xem film con heo lắm rồi thẩm du nên dễ liệt thiệt đó chứ

    2. Linh Đàn says: Trả lời


      Ờ chỗ em có thằng cháu còn chưa qhe thật bao giờ mà nó thủ dâm do xem phim đó kìa. Hic hic. con nít giờ hư hỏng thiêt

  9. trần văn hậu says: Trả lời


    Cho mình hỏi ck bị yếu có phải 1 phần do vợ không? chứ trc đây khi còn có nyc ấy, em vs nyc cực hợp chuyện này. cô ấy lúc nào cũng nóng bỏng, bờ mông khêu gợi, tròn trịa, rồi làm tình cựv chất, tư thế nào cô cũng biết. Thành thử lần nào làm e cũng phê làm dk lâu và dai. Giờ vợ e cứ nằm im re e thik làm gì thì lằm, thế nên e chán, làm dk vài phút chả còn hứng. E thấy e bị yếu từ khi có vợ đó các a

    1. Tuyên Quang says: Trả lời


      Thôi lạy bố, bố nhớ nyc thì nói mẹ đi chứ cái gì mà bờ mông các thứ

    2. Zai Nghệ Tĩnh says: Trả lời


      Thực ra cũng 1 phần mất sự hứg thú chứ ko phải yếu đâu. Bạn thử nhỏ to vs vợ đổi mới chuyện vkck xem sao

  10. Chú Út says: Trả lời


    Ở đây có ai dùng Uy long đại bổ màn hqua một thgian sau phai dùng thuôk khá chưa?

    1. Bính Văn says: Trả lời


      Tôi ko biết lâu dài ra sao nhưng hiện tôi dùng ULĐB được hơn 4 năm rồi nhưng máy móc linh kiện vẫn chạy bình thường, đk cái càng lớn tuổi tôi cứ như hồi xuân vậy. tôi 45t

    2. Phương MT says: Trả lời


      Thuốc nam nên nó tác động từ bên trong, bổ thận tráng dương, mà thận bổ thì thường hiếm khi yếu lắm. nên tôi đang dùng vuy long tôi thấy rất ổn, đáng đồng tiềng

    3. Uyên Văn says: Trả lời


      Thế sao em dùng đk 1,5 tháng rồi mà ng ngọm vẫn ko cải thiện mấy. có chăng chỉ đỡ mỏi gối chứ chuyện vợ chồng chưa thấy cải thiện

    4. lê thành ý says: Trả lời


      1 tháng thì chưa nhằm nhò gì bác ơi. Cứ phải đủ liệu trình cơ, của bác mấy tháng, bác cứ đợi đến khi hết thuốc hẵng hay

  11. Quân Phạm says: Trả lời


    nếu bây giờ các anh có tiền, nhưng ko có tinh trùng hoặc tt yếu ko thụ thai dk thì các anh có đi nhận nuôi con ko hay là mua tinh trùng cho vk mang bầu

    1. Giang Ka says: Trả lời


      Nếu có tiền thì dễ rồi, có thể nhờ ng mang thai hộ hoạc mua tinn trùng cũg dk, coi như con của vợ có máu mủ rồi

    2. Hậu Đoàn says: Trả lời


      Gì mà bi quan thế, tinh trùng yếu vẫn có cơ hội có con đó ông bạn. Cái qtrong ông bạn tìm dk đúng thuốc cải thiện nó thì tự khắc chuyện thụ thai dễ dàng

    3. Khiêm Văn Nguyễn says: Trả lời


      Anh Ơi, a=em trc cũng tinh trùng yếu, đi khám bệnh viện bs bảo e ko có con được đâu. e tuyệt vọng quá ko chữa chạy gì. Thgian sau có ng chỉ cho dùng Uy Long Đại Bổ, e dùng thì mất hơn 4 tháng tinh trùng cũng đặc lại, đi khám lại thì có trinh trùng chất lượn. Thgian sau vk em cũng mang bầu, nên anh dừng bi quan

    4. Hoa Hoa says: Trả lời


      cho bạn thêm chút niềm tin đây https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-chua-tinh-trung-yeu-52125.html

  12. Hoàng Tạ says: Trả lời


    Theo các bác có nên sử dụng thuốc nam để dtri chuyện nhạy cảm này không?

    1. Dương Phan says: Trả lời


      tôi thì ko mê thuốc nam lắm, thuốc gì mà đun sắc là ko mê nổi rồi

    2. ChÍ Hùng says: Trả lời


      Thuốc nam mà như thuôk Uy long đại bổ thì ngta đun sắc sẵn cho mình rồi bác a, ko cần đun j cả

    3. Linh Bảo says: Trả lời


      Thuốc nam nói thật hơi kồng kềnh nhưng mà an toàn, chứ dăm ba thuốc cường dương uống vào thì nhanh khoẻ thật nhưng mà hỏng súng có ngày

    4. Quê Hương says: Trả lời


      đây đọc bài này đi https://bacsinamkhoa.org/dong-y-dieu-tri-xuat-tinh-som.html

  13. Vũ Nguyễn says: Trả lời


    Cho thông tin đặt hẹn bên này với các nbacs

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Vũ Nguyễn,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài thuốc Uy Long Đại Bổ của trung tâm. Để được đặt lịch vui lòng liên hệ 02485851102 hoặc tới ngay địa chỉ: biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, HN.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *