Liệt dương tạm thời là gì? Triệu chứng và cách chữa tốt

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Liệt dương tạm thời tác động trực tiếp đến tâm lý khiến phái mạnh cảm thấy tự ti, mất dần nhu cầu và ham muốn tình dục. Trong những năm gần đây, tỷ lệ nam giới mắc bệnh lý này có xu hướng tăng cao và đa phần đã ở trong tình trạng nặng. Vậy, liệt dương tạm thời là bệnh gì và có cách điều trị dứt điểm không?

Liệt dương tạm thời là gì? Ảnh hưởng như thế nào?

Liệt dương tạm thời là hiện tượng rối loạn chức năng sinh lý nam trong một thời gian ngắn, “cậu nhỏ” không có khả năng cương cứng, khó xâm nhập vào âm đạo. Hoặc, kể cả khi có thể cương cứng thì cũng chỉ duy trì được trong thời gian rất ngắn, không đủ làm đối phương thỏa mãn.

liet duong tam thoi
Liệt dương tạm thời thường diễn ra ngẫu nhiên, trong thời gian ngắn dưới 3 tháng

Liệt dương tạm thời thường diễn ra ngẫu nhiên, khoảng dưới 3 tháng. Nam giới ở độ tuổi trung niên là đối tượng có tỷ lệ mắc bệnh cao. Nếu không được xử lý, điều trị kịp thời, bệnh có thể tiến triển thành liệt dương hoàn toàn, liệt dương vĩnh viễn do đó nam giới không được chủ quan.

Một số vấn đề tiêu cực mà bệnh lý này làm ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống sinh hoạt cũng như tình dục của phái mạnh như sau:

  • Ảnh hưởng xấu đến tâm lý nam giới: Liệt dương, bất lực khiến các đấng mày râu cảm thấy xấu hổ, tự ti, ham muốn tình dục giảm xuống. Thậm chí, một vài người cảm thấy lo lắng trước khi bắt đầu cuộc “yêu”. Tuy nhiên, khi tâm lý càng không được thoải mái, phái mạnh stress lại càng khiến khả năng cương dương, kiểm soát sự xuất tinh suy giảm.
  • Ảnh hưởng đến quan hệ tình cảm vợ chồng, cặp đôi: Liệt dương khiến nam giới ngại quan hệ, tìm cách giấu diếm khả năng sinh lý của mình. Ngoài ra, khi tâm lý tình dục bị ảnh hưởng bởi vấn đề này, ham muốn phái mạnh suy giảm, không còn muốn gần gũi bạn đời từ đó khiến cả hai dần trở nên xa cách, quan hệ tình cảm sứt mẻ.
  • Ảnh hưởng đến chức năng sinh sản: Liệt dương khiến “cậu nhỏ” ít tiếp xúc với “cô bé”, khó thực hiện quá trình giao hợp, phóng tinh. Từ đó, khả năng thụ thai giảm xuống, nam giới có thể rơi vào tình trạng vô sinh hoặc hiếm muộn.

Nguyên nhân, triệu chứng của liệt dương tạm thời

Liệt dương tạm thời đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau từ chủ quan đến khách quan. Cụ thể, các nguyên nhân chính gây tình trạng này ở phái mạnh như sau:

  • Thủ dâm quá nhiều: Việc thủ dâm quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực  đến chức năng sinh lý nam giới, lâu dần khiến “cậu nhỏ” mất khả năng cương cứng. Từ đó, chứng liệt dương, bất lực xuất hiện khiến các đấng mày râu gặp nhiều vấn đề về tình dục. Đây là một trong những cách làm liệt dương tạm thời thường gặp nhất mà phái mạnh cần đặc biệt lưu ý.
  • Tác dụng phụ của thuốc: Chứng liệt dương có thể xuất hiện khi nam giới thường xuyên sử dụng các loại thuốc về tim mạch, huyết áp, giảm đau, kháng viêm, an thần… trong thời gian dài.
  • Chế độ dinh dưỡng: Chế độ dinh dưỡng không đảm bảo, thể lực phái mạnh suy giảm cũng ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của dương vật. Ngoài ra, việc sử dụng thường xuyên các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá… sẽ khiến lượng Testosterone suy giảm từ đó gây ra hiện tượng liệt dương.
  • Tuổi tác: Khi tuổi tác càng cao, nam giới ngoài độ tứ tuần sẽ dần bước vào thời kỳ mãn dục, lượng Testosterone trong cơ thể suy giảm. Điều này làm tăng nguy cơ mắc chứng bệnh liên quan đến sinh lý nam như rối loạn cương dương, liệt dương…
  • Do yếu tố tâm lý: Một nghiên cứu chỉ ra rằng, khi nam giới thường xuyên lo âu, stress kéo dài, chịu áp lực từ phía công việc hoặc bạn đời… sẽ khiến ham muốn tình dục suy giảm, thường xuất tinh sớm khi quan hệ. Lâu dần, tình trạng tiến triển thành liệt dương tạm thời, liệt dương hoàn toàn.
  • Do các yếu tố khách quan khác: Ở nhiều trường hợp, nam giới mắc chứng liệt dương do biến chứng, hậu quả từ các tai nạn làm chấn thương xương chậu, mạch máu, dây thần kinh hoặc chấn thương dương vật.
liet duong tam thoi
Bệnh lý khởi phát từ nhiều nguyên nhân khiến nam giới không thể quan hệ và mất dần ham muốn tình dục

Biểu hiện của liệt dương tạm thời mà nam giới cần đặc biệt chú ý như sau:

  • Nam giới có ham muốn tình dục nhưng “cậu nhỏ” không thể cương cứng.
  • Phái mạnh đột nhiên giảm ham muốn hoặc mất hứng thú với chuyện “chăn gối”.
  • Không thể đưa được dương vật vào trong âm đạo hoặc có thể đưa được nhưng chỉ duy trì được trong thời gian rất ngắn.
  • Phái mạnh khó xuất tinh hoặc không thể xuất tinh, không đạt được sự hưng phấn, khoái cảm khi quan hệ.
  • Thường bị ra mồ hôi vào ban đêm, cảm thấy mệt mỏi, thường xuyên căng thẳng, bị đau lưng, rụng tóc…

Cách điều trị liệt dương tạm thời an toàn?

Liệt dương tạm thời không chỉ gây tình trạng rối loạn cương dương mà còn khiến chất lượng đời sống tình dục suy giảm, “cậu nhỏ” đau và dễ xìu khi quan hệ. Trường hợp bệnh lý kéo dài, không được điều trị kịp thời có thể gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, thậm chí là vô sinh – nguyên nhân đe dọa hạnh phúc gia đình.

Theo các chuyên gia, liệt dương tạm thời hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu phái mạnh tuân thủ đúng phương pháp cùng lưu ý khi điều trị. Dưới đây là các cách thức chữa liệt dương tạm thời đem lại hiệu quả cao, an toàn.

LIÊN HỆ CHUYÊN GIA TƯ VẤN VỀ CÁC BỆNH SINH LÝ NAM THƯỜNG GẶP NHẤT

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
BS. Trần Hải Long

BS. Trần Hải Long

- Bác sĩ Y học cổ truyền

- Bác sĩ Y học cổ truyền

- Chuyên điều trị các bệnh nam khoa, sinh lý nam

Triệu chứng của bạn?

Điều trị bệnh tại nhà

Tình trạng liệt dương tạm thời có thể khắc phục tại nhà nếu phái mạnh xác định được chính xác nguyên nhân gây bệnh và loại bỏ chúng kịp thời. Song song với đó, phái mạnh cũng có thể tiến hành cải thiện chức năng sinh lý bằng những cách thức sau:

  • Sử dụng lá hẹ: Người dùng chuẩn bị một nắm lá hẹ tươi, rửa sạch, ngâm với nước muối để loại bỏ các vi khuẩn gây hại. Sau khoảng 15 phút ngâm nước muối, người dùng tiếp tục rửa lại lá hẹ và để ráo nước. Tiếp theo, lá hẹ được cho vào cối giã hoặc máy xay nhuyễn cùng một chút nước. Nước cốt lá hẹ sau khi lọc sử dụng để uống, ngày 2 lần.
  • Sử dụng măng tây: Người dùng chuẩn bị một vài nhánh măng tây, rửa sạch rồi đem xay nhuyễn. Măng tây sau khi xay được trộn cùng sữa tươi để tạo thành hỗn hợp có tác dụng cải thiện tình trạng liệt dương. Nam giới sử dụng hỗn hợp này ngày 2 lần vào buổi sáng và tối để đạt hiệu quả cao.

Điều trị tại nhà chỉ có tác dụng làm giảm triệu chứng, một phần cải thiện chức năng sinh lý nam chứ không có khả năng điều trị bệnh triệt để. Phương pháp này đòi hỏi thời gian thực hiện lâu, có dược tính nhẹ vì vậy nam giới không nên lạm dụng nó như một cách thức điều trị chính.

Điều trị liệt dương tạm thời bằng phương pháp Tây y

Đa phần các loại thuốc được kê đơn nhằm điều trị chứng liệt dương đều mang lại tác dụng nhanh chóng, các triệu chứng giảm rõ rệt.

liet duong tam thoi
Điều trị Tây y cho tác dụng tích cực trong thời gian ngắn, các triệu chứng giảm rõ rệt

Một số loại thuốc thường có mặt trong phác đồ điều trị như sau:

  • Các dòng thuốc có tác dụng tăng cường hormone sinh dục nam.
  • Thuốc ức chế men PDE5 giúp tăng lưu thông máu đến dương vật, cải thiện thời gian cương cứng giúp các quý ông quan hệ lâu hơn.
  • Thuốc duy trì cương cứng dương vật như Phentolamine, Alprostadil… thường dùng trong trường hợp “cậu nhỏ” bị xìu và không có khả năng giao hợp.

Các loại thuốc trị liệt dương này chỉ đem lại tác dụng tạm thời, khó có thể loại bỏ bệnh tận gốc. Đồng thời, thuốc có thể gây tác dụng phụ không mong muốn khi dùng vì vậy người bệnh không được tự ý mua thuốc hoặc thay đổi liều lượng sử dụng mà chưa có ý kiến của bác sĩ điều trị.

Một số trường hợp bệnh khởi phát do vấn đề tâm lý, bác sĩ sẽ tiến hành giúp các quý ông thư giãn, giải tỏa áp lực. Song song với đó, phái mạnh cũng sẽ được tư vấn cụ thể về cách thức quan hệ, tư thế “làm tình” giúp đời sống tình dục thăng hoa.

Nếu nam giới liệt dương do dị tật hoặc ở trường hợp nặng dùng thuốc không có tác dụng, bác sĩ có thể chỉ định tiến hành thực hiện phẫu thuật. Phương pháp được sử dụng phổ biến hiện nay là đặt thể hang nhân tạo hoặc cấy vật hang thường. Ở tình huống này, nam giới nên cân nhắc lựa chọn các cơ sở y tế uy tín để đảm bảo quá trình phẫu thuật diễn ra thuận lợi và không để lại biến chứng.

Cách phòng tránh liệt dương tạm thời

So với việc điều trị thì cách tốt nhất để nam giới không phải chịu những ảnh hưởng tiêu cực do liệt dương tạm thời chính là phòng tránh bệnh từ đầu. Hơn nữa, việc sớm thực hiện điều này còn giúp phái mạnh xây dựng lối sống sinh hoạt khoa học và lành mạnh.

liet duong tam thoi
Phòng tránh là cách tốt nhất để nam giới không phải chịu những ảnh hưởng do liệt dương tạm thời

Một số cách phòng tránh bệnh ngay từ đầu mà phái mạnh cần lưu ý:

  • Luôn giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ, tránh stress, căng thẳng kéo dài.
  • Hạn chế làm việc quá sức, phân bổ thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, tránh để cơ thể ngủ không đủ giấc.
  • Không lạm dụng thuốc kích dục, thuốc tăng cường sinh lực nam để che giấu khả năng sinh lý của mình.
  • Không thủ dâm quá nhiều, lạm dụng thủ dâm quá 4 lần/tuần.
  • Xây dựng đời sống tình dục lành mạnh và điều độ. Không nên áp đặt, tạo sức ép lên việc quan hệ.
  • Xây dựng chế độ dinh dưỡng đầy đủ giúp nam giới có thể lực tốt. Có thể bổ sung các loại thực phẩm như hàu, măng tây, socola, hạnh nhân… trong khẩu phần ăn.
  • Có thể sử dụng các thực phẩm chức năng bổ sung dinh dưỡng, có lợi cho sinh lý nam một cách hợp lý.
  • Hạn chế tối đa việc sử dụng rượu, bia, thuốc lá, thuốc lào hay bất cứ một chất kích thích nào khác.
  • Thường xuyên rèn luyện thể dục thể thao nhằm nâng cao sức khỏe, thể lực, sức bền và sự dẻo dai.
  • Tiến hành thăm khám định kỳ 2 lần/năm, trường hợp có dấu hiệu bất thường cần đi khám ngay.

Chứng liệt dương tạm thời tuy không kéo dài nhưng ít nhiều cũng gây ảnh  hưởng đến chất lượng đời sống tình dục và nguy cơ đe dọa tới khả năng sinh sản. Vì vậy, tốt nhất nam giới nên có biện pháp chữa trị và phòng tránh bệnh phù hợp nhằm vừa bảo vệ sức khỏe sinh lý bản thân vừa giữ lửa hạnh phúc giữa mình và bạn đời.

Bình luận (85)

  1. Diệc Nguyễn says: Trả lời


    E năm nay 25t, em có thói quen hơi xấu là hay thủ dâm, ngày em có thể thủ dâm 1-2 lân. e vẫn có bạn gái chứ ko phải ko nhưng ko hiểu sao khi ở một mình e vẫn rất thích thủ dâm các bác ạ. em thf có thói quen này cũng vài năm nay rồi. Trc thủ dâm em thấy phê, dù khi quan hệ thực vs bạn gái em vẫn cảm giác sướng, vẫn kéo dài dk chục phút. Nhưng ko hiểu sao vài tháng trở lai đây ko biết có phải vì em thủ dâm nhiều lại áp lực cv ko mà em thấy thằng nhỏ ko cương lênn dk, e thậm chí ko thể cho cậu nhỏ vào cô bé dk :((( lần đầu cứ nghĩ do tâm lý, nhưng ko, nó vài tháng nay cứ thế rồi. Có hôm vào duockwj thì lại xìu rất nhanh. E giờ đang rất hoang mang, xin các bavs cho em lời khuyên ko em trầm cảm mất

    1. NTL says: Trả lời


      Nghe thì giống như liệt dương rồi đấy, nhưng e mới 25t thì vẫn còn trẻ, chắc do thủ dâm quá độ nên vậy. chắc cũng chỉ liệt dương tạm thời. Trc mắt e ngưng vc thủ dam di xem sao đã

    2. Phan trung thành says: Trả lời


      Giống e bác ơi, em cũng từng có gđ như bác luôn, mấy thnasg trơi thằng nhỏ nằm treo ngoe ko làm ăn gì dk hết. xong có ông a chõ làm mới chỉ cho em thuốc Uy long đại bổ. Thây bảo thuóc này dk phục dựng từ thuốc phòng the của vua Minh Mạng. mà ông a em quen cũng từng xài thấy đâu hiệu quả lắm. nên mách nc cho e dùng. E thì cũng tin tưởng nến đến Nhất nam y viện thăm khám, được bác sĩ vân anh khám cho, rồi bác bắt mạch kiểm tra tình hình, xong bác kê e liệu trình 3 tháng. E uống một mạch như chỉ định thì sau khoảng vài tháng thì thằng nhỏ ổn định hơn, cương cứng tốt hơn. đến hết liệu trình thì thời gian em quan hưej cũng tăng lên 15p. Từ 1 đứa liệt dương lên dk 15p e thấy mãn nguyện lắm r. Một năm sau e có uống thêm 1 liệu trình nhắc, cái này thì cunnxg ko bắt buộc đâu, chỉ là e uống để củng cố them chức năng thận thôi, giờ thì ngon nghẻ rồi, mỗi hiệp cũng vài ba chục phút, quan hệ xong tinh thần phấn chấn hẳn cơ. Ở đây có Nghệ sĩ Tùng Dương cũng bị, có video đây bác xem

    3. Nguyễn Huệ 65 says: Trả lời


      Ôi thuốc gì mà chữa dk cả liệt hay vậy, e tưởng liệt coi như vứt chứ còn chữa được cơ ạ? Hic

    4. Lâm_HB says: Trả lời


      Liệt vẫn chưa đuọc mà, nhất là liệt tạm thơid dưới 1 năm vẫn chữa được mà nhưng quan trọng tìm dk đúng thuốc thôi. Chú ko lại chữa lợn lành thành lợn què chứ chả đùa.

    5. Phương TR says: Trả lời


      Dùng Uy Long Đại Bổ đi em, annh cũng đáng ử dụng combo này đây, thuốc uống vào đến đâu mình cảm nhận thấy hiệu quả đến đó luôn. Nhất là cái thằng Uy Long Đại Bổ Tửu, uônhgs vào thấy hưng phấn, ng nóng râm ran sảng khoái lắm. E cứ yên tâm đi khám, tới cứ nói đúng tình trạng cho bác sĩ biết rồi lấy thuốc thôi. Có gì e liên hệ trước đi này: 02485851102

  2. Văn Công says: Trả lời


    Tôi bị liệt dương cũng gần năm nay rồi, có chạy chữa khá nhiều nơi nhưng mà ko thấy hiệu quả, có chăng chỉ quan hệ dk vài ba phút. Giờ vợ chồng tôi đang muốn thả để có babi nhưng tôi sơh tình trạng này ko biết có ảnh hưởng đến vc có em bé hay =ko? Xin lời khuyên từ các đồng râm

    1. Lão Đại says: Trả lời


      Liệt dương thì khó có con lắm bạn, vì ngay cả vc quan hệ vk ck còn khó khăn thì làm sao mà xuất tinh để có con dk. mà có xuất tinh dk nhưng chỉ vài phút, tinh trùng yếu thì vẫn rất khó để có con., mình thì chỉ khuyên bạn nên tìm hiểu kĩ để dtri sớm

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Văn Công,
      Hiện nay tỉ lệ nam giới đối diện với tình trạng liệt dương khá nhiều. Liệt dương khiến nam giới khó cương cứng, hoặc cương cứng nhưng khó quan hệ tình dục được với bạn tình. Liệt dường kéo dài không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý mà còn ảnh hưởng đến sinh lý của nam giới. Do đó trong trường hợp của bạn có thể tìm hiểu bài thuốc Uy Long Đại Bổ của trung tâm.
      Bài thuốc này được kế thừa từ bài thuốc bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý của vua Minh Mạng. Bạn có thể tìm hiểu thêm bài thuốc tại đây: https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html
      Để được tư vấn cụ thể bạn vui lòng liên hệ hotline: 02485851102
      Thông tin đến bạn!

    3. toàn B says: Trả lời


      Nếu muốn quan hệ dk (tạm thơid thôi nhé) có thể tìm hiểu ngựa thái hoặc các sp xịt. Xịt xong có thể quan hệ dk nhgay, nhưng cái này chỉ là giải toả sinh lý, chứ có con hay ko e ko chắc nha

  3. lê văn lâm says: Trả lời


    Ở đây có ai dùng sìn sú chữa liệt dương chưa? E đang bị yếu chứ chưa hẳn liệt nhưng e sợ liệt lắm nen đang nghiên cứu mua thjuocos uống dần. Thấy thằng bạn em nó giới thiệu quả này, chả biết có làm ăn dk gì ko

    1. Nguyễn Trung Trực says: Trả lời


      Hình như sìn sú là phương thucoos của người Ê đê phải ko, thấy bảo cái gì của ng dân tộc cũng tốt. Tôi thì chưa thử bao giờ, bác thử thấy ổn thì mách ae nhé

    2. Xì Ke says: Trả lời


      Ôi cái sìn sú dạng xịt chứ gì, e đây dùng cho mòn rồi nhưng chả khả quan đâu bác anh ơi. Dùng vài lần thôi là nhờn mẹ thuốc rồi, ko ăn thua, yếu thì vẫn hoàn yếu thôi. Khjuyeen bannj thật lòng nên tìm hiểu thuốc nam mà uống nhé. Thuốc nam nó ngấm từ từ, tác động tự nhiên, ko như loại này

    3. Phong Vũ says: Trả lời


      E đang dùng thuốc nam Uy Long Đại Bổ này anh, thấy cũng chất lượng như quảng cáo đấy. trước cứ vào trận dk 3-4p, giờ uống vào cũng dk vài chục chứ chả đùa. Thế cũng ổn rồi chứ nhể. e chả dám kì vọng 1 tiếng, hehe, thế vkck phê rồi. Mà thấy nó lành tính, uống vào ko tác dụng phụ, ko như mấy thuốc xịt ko khéo sưng cả cu ấy chứ.

    4. Trọng Đạt says: Trả lời


      Thuốc Uy Long này giá rổ có chát ko mọi người, thấy bảo thuốc nam uống lâu mà đắt. E thì mới ra trường đi lam ko có nhiều tiền mấy chục triệu hàng tháng nnhuw mấy ông bụng phệ đâu

    5. anhchangngoc says: Trả lời


      làm gì tới nỗi, đắt thì đúng là cũng co hơi đắt, tháng cũng ngót nghét 3 củ chứ chả đùa, nhưng mà thấy tốt mà. ae đừng quá đặt nnawgj tiền bạc. AE cứ nghĩ đi. mua linh tịn triệu vài triệu nhưng ko khỏi, cứ chữa năm này qua năm khác. Còn cái này mất khoảng mấy triệu 1 lần chữa, thì cái nào lợi hơn

    6. Vũ Trung Dũng says: Trả lời


      Tôi cũng đang tìm hiểu, thấy bài này có bảo giá rồ này https://www.camnangsuckhoe365.com/bai-thuoc-uy-long-dai-bo-gia-bao-nhieu.html

  4. Râm Tà Long says: Trả lời


    Gần đây tôi thấy thằng nhỏ hoạt động ko dk tốt lắm, với cũng mất hết hứng thú làm tình vs vk, muốn đi khám mà sao thấy ngại ghê, khám cái này là ngta khám thằng nhỏ luôn hay sao?

    1. Dương Zê says: Trả lời


      haha, chịu chết, ai nghĩ khám yếu sl là khám chỗ đó vậy chời. Chỉ có khám các bệnh về nam khoa như sùi mào gà các thứ mới bắt cởi quần ra khám thôi à. Chứ yếu thì nó do chức năng thận suy giảm, ai khám trực tiếp thằng nhỏ đâu ông

    2. Bình Trọng T says: Trả lời


      Hồi e mới bị tính đi khám mà cũng sợ như bác đó, xong ông a e mới đưa e đến khám ở Nhất nam y viện đó, bên này khám bắt mạch với chẩn bệnh chứ cha khám thằng nhỏ đâu. Bác trên nói đúng đó, yếu sinh lý là do thân yếu, khả năng cường dương kém chứ ko kích thích dk thằng nhỏ cương để qh td chứ ko phải do thằng nhỏ tự nhiên thế yếu đâu. Rồi bác sĩ cũng khám rồi cho thuốc vậy đó. E làm liệu trình Uy long đại bổ 3 tháng thì hết yếu thật, đã thế cơ thể mình cảm giác sung mãn hơn, cứ như hồi còn 25 30 ấy. mà bị yếu thì nên đi khám sớm đi nha, để lâu ko ổn đâu

    3. Trần Cao says: Trả lời


      Nếu ngại khám thì lên mạng đặt mua thuốc, nói rõ tình trạng rồi ngta bán thuốc cho, ko lo đén gặp bác sĩ

    4. Chí cốt says: Trả lời


      Chuyện tế nhị đi khám ngại thật mà, nghĩ sao bao nhiêu ánh mắt nhìn mìnhl, nhòm ngó mình chứ, nghĩ thôi đã ko muốn đi rồi. Thế nen mấy năm nay dù hơi yếu nhưng e cứ trung thành với mấy bình rượu ngâm, e tự mua đơn về ngâm rồi uống, thấy cũng đỡ, đỡ phải đi khám khiếc gf =))

  5. David Nguyễn says: Trả lời


    Tôi hiện đang sống bên Úc, tôi bị ysl cũng khoảng 3 bốn năm gần đây, ở bên này tôi có uống một ố loại tpcn nhưng ko đỡ lắm. Giờ thấy đứa e ở VN mách cho bài thuốc Uy long đại bổ, tôi cũng có tim hiểu qua, giờ muốn mua thuốc thì phải làm sao? Có cần đặt lịch trc sau về VN qua khám ko hay như nào vậy?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn David Nguyễn,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài thuốc Uy Long Đại Bổ điều trị yếu sinh lý của chúng tôi. Đối với trường hợp bạn ở xa trung tâm có thể hỗ trợ bạn thăm khám qua Video Call bạn nhé. Sau khi bác sĩ chuyên khoa thăm khám, chẩn bệnh sẽ đưa ra phác đồ điều trị riêng biệt cho bạn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ gửi thuốc qua đường Quốc tế.
      Để được tư vấn chuyên sâu mời bạn liên hệ Hotline 02485851102
      Thông tin đến bạn!

    2. Annh Nhỏ says: Trả lời


      Uy long ĐB nổi tiếng nhỉ, thấy bạn mình bên Đài Loan cũng đặt mua 1 bộ chứ, mà nó có yếu gì đâu, thấy đâu bảo uống cho khoẻ thêm =((

  6. Trương Đạt says: Trả lời


    Thuôk này có 4 lọ uống cả 4 hay sao nhỉ. Thê ko biết có nhiều quá, có bị chồng chéo nhau không nữa mng nhỉ?

    1. Huệ Ơi says: Trả lời


      Uống mấy lọ thì còn tuỳ vào mức độ bệnh của mỗi người đó. Như mình thì có 3 lọ thôi, vì mình ko bị xts nên bác sĩ ko kê lọ xuất tinh sớm. Mà uống nhiều lọ thì nó phối thuốc tốt hơn chứ sao. Uống 1 loại mới sợ ko hiệu quả đấy

    2. Thiếu Gia Nhỏ says: Trả lời


      Tôi uống cả 4 lọ đây, vì tôi vừa bị xuất sớm, vừa bị yếu cơ, khổ lắm, bị cả chục năm nay rồi chứ có iyts ỏi gì đâu. Chữa tốn cả mớ tiền rồi đấy. Nên khi bsi kê 4 lọ tôi cứ thế theo, chả snghi gì nhiều, vi tôi chỉ quan tâm khỏi hay ko, chứ ko uan tâm tiền, tiền tôi ko thiếu. Mà công nhận thuôck này cũng tốt đấy, uống đến đâu hqua đến đo, giờ tôi ô kê rồi, sinh lý ổn trở lại, vkck hoà thuận, cv thuận lợi, tôi còn mới mua đk mấy lô đất ở dưới Bình Dương cơ kk

    3. nhoc li says: Trả lời


      uong nhieu thay ghe, em chi thich may loai thao duoc tu nhien nha lam thoi, cha thich, thuoc thang j

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trương Đạt,
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ gồm 4 chế phẩm: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm. Tuỳ thuộc vào mức độ bệnh lý khác nhau bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn liệu trình phù hợp cho từng người bạn nhé.
      Để được tư vấn kĩ hơn bạn vui lòng liên hệ hotline 02485851102 hoặc nhắn tin vào page https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn

  7. Huy says: Trả lời


    em bị yếu sinh lý vì không muốn bạn gái phát hiện nên em có dùng kích dục mỗi lần quan hệ, mà bạn gái em ham muốn cũng cao nên một đêm đòi 2 lần và 1 tuần 3-4 lần lận, dần dần em thây sức khỏe của em đi xuông, thằng nhỏ giờ nó không còn nghe em nữa rồi, kể cả khi bạn gái kích thích nó cũng k chịu lên, có lẽ nào em bị liệt dương thật rồi không ạ

    1. Trần Hồng Dương says: Trả lời


      biết là chuyện yếu nó rất nhạy cảm nhưng có sao cũng nên nói với bạn gái để bạn gái thông cảm chứ ai lại lạm dụng rồi tự rước họa vào thân thế chứ lại. mốt chim cò mà không hót được nữa thì khóc ai

    2. Lê Trung Dũng says: Trả lời


      thì rõ là bị liệt dương tạm thời rồi đấy. bài có ghi và đưa ra cách giải quyết là dùng uy long đại bố đó. có cơ hội dùng đi rồi cho anh em xin review nào

    3. Thảo Lê says: Trả lời


      tôi thì lại lạm dụng thủ dâm, đợt đó cũng trẻ non nớt đâu biết hậu quả của việc lạm dụng thủ dâm đâu nên đợt đó 1 tuần thủ dâm chắc cũng phải 5 ngày liên tục, đến lúc có người yêu quan hệ không được thỏa mãn vì mới cho đến cửa âm đạo đã chớ sừ rồi nên ở 1 mình vẫn thủ dâm để giải tỏa. sau dần đến cả xuất tinh còn không xuất được luôn, ngóc đầu không nổi dù đã kích thích. bất lực đi khám thì được bác sĩ chuẩn đoán là rối loạn cương dương nặng dẫn đến liệt dương tạm thời, có dùng thuốc tây nhuwg không hiệu quả, may người yêu lại thấy video trên ytb về chữa sinh lý bằng bài thuốc uy long đại bổ này nên mới biết để đi khám bác sĩ liệu trình dùng thuốc kèm với bài tập thể dục rồi chế độ ăn uống kiêng khem nên dùng 3 tháng rưỡi là thấy cậu em ngóc đầu lên hót được rồi, thời gian quan hệ cũng dài hơn và thỏa mãn hơn, đầu óc thoải mái, sức khỏe tốt hơn à để tôi cho các ông cái video

    4. Khôi says: Trả lời


      các ông anh cứ đợi nó không ngóc nổi mới đi chưa, em đây thấy chớm bất ổn cái dùng uy long đại bổ luôn, 2 tháng là lấy lại phong độ rồi

    5. Đỗ Tiến Khoa says: Trả lời


      đúng thuốc tiến vua có khác nhạy và tốt gớm nhỉ? cho mình xin cái địa chỉ mua thuốc cái, ở Đà Nẵng thì có bán không nhỉ?

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tiến Khoa!
      bài thuốc chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  8. Hoàng Duẩn says: Trả lời


    trước cũng đọc ở đâu được cách dùng lá hẹ nhưng tôi dùng chán rồi có thấy cải thiện đươc gì đâu, cách chữa kiểu gì mà không được lợi ích gì thế

    1. Hoàng Nam Phạm says: Trả lời


      ô thế ông không đọc kỹ à, nó chỉ có tác dụng cho người mới có triệu chứng thôi, mới bị thôi với chỉ làm giảm triệu chứng chứng chứ có chữa bệnh đâu mà ông đòi khỏi được. ông bị lâu rồi thì có cả vườn lá hẹ cũng không tác dụng gì với ông đâu

    2. Hiếu says: Trả lời


      chuẩn mọe luôn trc cũng ngại phải đi khám nghĩ là tự mình cứu mình được nhưng vô ích, cố bệnh thì chỉ có nhờ bác sĩ mới cứu đc thôi. ông dùng bài uy long đại bổ như tôi đi hiệu quả phết, từ yếu giờ khỏe như trâu, vợ còn phải xin tha kia kìa

    3. Minh Lee says: Trả lời


      https://bacsinamkhoa.org/nhat-nam-y-vien-dia-chi-dieu-tri-yeu-sinh-ly-uy-tin-tai-ha-noi-2020.html trước đọc được bài này mới biết đến Nhất Nam y Viện và biết được bài uy long đại bổ này. thế quái nào con chym sắp chớt toi của tôi lại gặp được đúng thần dược cái 3 tháng ngóc đầu dạy hót như đúng rồi luôn. trức đi khám bác sĩ bảo k chữa nhanh là liệt hẳn sợ lắm luôn vì còn trẻ mà liệt thì chắc vợ nó đi với thằng khác mất

    4. Nguyễn T Kiên says: Trả lời


      nhưng các anh ơi em cũng bị rối loạn cương dương dùng đủ các kiểu rồi nhưng không có tác dụng thì bài thuốc này em có dùng được khong ạ?

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Kiên
      Bạn cho Trung tâm hỏi năm nay bạn bao nhiêu tuổi và tình trạng này của bạn kéo dài bao rồi?
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông gặp vấn đề về sinh lý trong thời gian dài, và dù đã sử dụng các biện pháp khác rồi nhưng không đạt hiệu quả hoặc hiệu quả hiệu quả không như mong muốn.
      Tuy nhiên, bác sĩ cần phải thăm khám tìm hiểu rõ tình trạng sức khỏe của bận thì mới có thể đưa ra được liệu trình trị liệu phù hợp.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  9. Công Tâm Lương says: Trả lời


    cho mình xin thêm thông tin về bài thuốc Uy long đại bổ bao gồm những gì được không hay chỉ là thuốc thang thôi?

    1. Tuấn AP says: Trả lời


      thuốc thang đâu, bài thuốc ngta đã bào chế sẵn về dùng cho tiện rồi, chứ giờ ai còn sắc siếc chi cho lỉnh kỉnh nữa

    2. Trần Vũ says: Trả lời


      ừ bài thuốc hoàn chỉnh gồm có 4 loại: uy long đại bổ cao đặc hoặc viên, uy long đại bổ hoàn, uy long đại bổ đan, uy long đại bổ tửu có bài giới thiệu về bài thuốc để tôi lấy cho coi https://vtc.vn/benh-va-thuoc/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

    3. Võ Thành Long says: Trả lời


      nhiều loại thế cơ à thế thì biết mua loại nào dùng? xuất tinh sớm và suy giảm ham muốn thì dùng cái gì?

    4. Hải Triều Đỗ says: Trả lời


      dùng cái gì đi khám đi bác sĩ kê liệu trình cho là biết dùng gì. đó là bài thuốc hoàn chỉnh và được kê theo phác đồ điều trị chứ có phải thích mua là mua được đâu

    5. Vũ Bùi says: Trả lời


      thế còn chi phí cho liêu trình uy long đại bổ thì sao, thấy bào chế từ những vi thuốc quý đã thế còn được phục dựng từ bài thuốc tiến vua nữa, vậy không biết có đắt không?

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Vũ Bùi!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  10. Hưng Dương Gia says: Trả lời


    nguồn dược liệu cùa bài thuốc uy long đại bổ kia như nào nhỉ? thấy toàn vị quý đất nhưng không biết chất lượng ra sao, tại thấy cũng nhiều nơi quảng cáo cũng kinh lắm nhưng cuối cùng dược liệu bẩn không rõ nguồn gốc, rồi là thuốc dởm, cũng hãi

    1. Hoàng Văn Thái says: Trả lời


      yên tâm đi tôi dùng ở đây rồi có sao đâu, chỗ này uy tín lắm cái phòng khám cũng khang trang rộng rãi trong xịn lắm, bán thuốc dởm thì chắc không trụ được đến ngày hôm nay đâu

    2. Hồng Quân says: Trả lời


      theo như những trải nghiệm thực tế của tôi và những gì tôi tìm hiểu và bác sĩ cũng có giải thích thì là thuốc sạch chất lượng như thế cho vuông. thuốc đươc làm từ 100% dược liệu tự nhiên đều đã qua chọn lọc kỹ và thu hoạch tại các vườn dược liệu đạt chuẩn nên cứ an tâm mà dùng. tôi dùng lúc đầu không thấy có tác dụng cũng tưởng thuốc dởm nhưng 2 tuần sau thì mới thấy sự thay đổi rõ rệt, à để cho đọc bài này để biết thêm chi tiết nhé https://bacsinamkhoa.org/duoc-lieu-chuan-nguon-goc-dua-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-len-tam-cao-moi.html

    3. Trịnh Dương Trường Hưng says: Trả lời


      bài thuốc phát huy tác dụng chậm thế á? thế thì dùng đến bao giờ mới khỏi bệnh, lâu thế quay sang dùn thuốc tây cho rồi

    4. Lê Phan Bảo Hòa says: Trả lời


      thì bác dùng thuốc nào thì dùng, cò tôi ưu tiên dùng đông y để chữa bệnh này vì nó lành tính mà còn giải quyết được căn nguyên gây ra bệnh từ sâu bên trong, đã thế còn bồi dưỡng gan thận nữa, chứ dùng thuốc tây mấy hồi không khỏi lại thành phụ thuộc hoặc liệt dương ra đấy thì lại tốn cả đống tiền

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trường Hưng!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  11. Lucas Nguyễn says: Trả lời


    em hiện tại đang sinh sống bên Mỹ cũng vì văn hóa bên này khá thoáng nên em có lỡ vắt kiệt sức thằng nhỏ rồi giờ muốn dùng bồi bổ thì có dùng được không và không biết phòng khám có ship không?

    1. Nguyễn Duy Thành says: Trả lời


      muốn bổ sung thì thiếu gì thuốc bên đó có bán ra hiệu thuốc mà mua tội gì phải đặt từ VN qua chi cho mất phí vận chuyển quá trời

    2. Điền Lâm says: Trả lời


      ơ kệ ngta chứ, dùng thuốc đông y chữa bệnh vẫn tốt hơn dùng thuốc tây chứ ơ kìa với chi phí thì chắc bên đó nó sẽ đắt đỏ hơn nếu dùng lâu dài. bạn cứ liên hệ phòng khám để được hỗ trợ về mặt ship nhé. có ship trong nước chắc cũng có ship nước ngoài đó

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lucas Nguyễn!
      Đối với bà con đang ở nước ngoài, Trung tâm sẽ hỗ trợ tư vấn online và gửi thuốc đến nơi cho mọi người, bạn yên tâm nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  12. Phạm Đức BDS says: Trả lời


    Tôi tưởng liệt dương là không làm ăn được gì luôn chứ vẫn cứng vẫn vào được thì sao gọi là bệnh được. Cơ địa mỗi thằng mỗi khác, thằng yếu thằng khỏe thì tính sao được

    1. Trai Nhà Nghèo says: Trả lời


      Ông anh đang biện minh cho sự yếu kém của bản thân đấy hả. Bài viết đang nhắc tới Liệt dương tạm thời tức rối loạn chức năng sinh lý nam trong một thời gian ngắn (cụ thể dưới 3 tháng), thằng nhỏ không có khả năng cương cứng, khó xâm nhập vào âm đạo. Hoặc, kể cả khi có thể cương cứng thì cũng chỉ duy trì được trong thời gian rất ngắn, không đủ làm đối phương thỏa mãn nhé. Nếu thật ông anh bị như vậy thì đi chữa đi, chọn viện nam học hay trung tâm nào lớn lớn chút cho an tâm nhé

    2. Đàm Chung says: Trả lời


      Viện nam học thì t cũng đi rồi mà chả ăn thua mịa gì. Có vẻ như liệt dương, yếu sinh lý ở nam giới thì thuốc tây ít đáp ứng hay sao. T đang tính chuyển qua uống thuốc đông y nên cũng đang ngắm nghía tới trung tâm Nhất nam y viện, nghe giang hồ đồn bên này khám xử lý bệnh nam khoa pro lắm

    3. Mai Tuấn Anh says: Trả lời


      Chuẩn đét đấy anh zai. Nhất nam y viện là trung tâm đông y lớn hiện nay, nổi tiếng với phương châm Nam dược trị nam nhân, chuyên nghiên cứu, phục dựng và phát triển các phương thuốc hoàng cung triều Nguyễn. Bài thuốc Uy long đại bổ điều trị các bệnh lý liên quan đến sinh lý nam như liệt dương, suy giảm ham muốn và được cánh mày râu xem như bài thuốc gối đầu giường đây này

    4. Vô Danh says: Trả lời


      Thật nhề. Khen thì lai thành thừa quá nhưng vẫn phải nhảy vào nói mấy câu khen cho đã. Trước mình cũng khỏe mạnh bt lắm nhưng chả hiểu sao có khoảng tgian công việc stress áp lực nhiều, sức khỏe lẫn phong độ đều xuống dốc, thằng nhỏ không đủ cứng or có hôm mãi chả lên được nên cũng có đi viện khám và thuốc thang. Nhưng đúng như mấy bạn kia nói, thuốc tây hầu như chỉ là thực phẩm chức năng, hormon gì đó nên cải thiện chút ít thời gian quan hệ còn về mặt cảm xúc cảm hứng thì không hề. Về sau nghĩ lại, liệt dương thì phải bồi bổ tạng phủ từ bên trong thì may ra ổn được nên mình chuyển qua khám và điều trị thuốc đông y ở Nhất nam y viện. Nói chứ, bác sĩ bên này khám cũng kỹ và cẩn thận hơn các nơi khác, đưa ra hướng giải quyết là dùng bài thuốc Uy long đại bổ. Mình về uống theo đúng chỉ định, kết hợp ăn uống tập luyện khoa học thì chỉ 1 thời gian ngắn là thấy cơ thể cải thiện tốt rồi, mỗi lần vào trận thì có hứng hơn, cảm xúc hơn, đủ độ cương cứng và cũng đủ lâu để vợ lên đỉnh. Nói tóm lại là tuyệt vời

  13. Hoàng Hoa VNU says: Trả lời


    Hic. Nói ra thì hơi tế nhị chứ chuyện chăn gối vck em gần đây chán lắm. Lão toàn tránh né, lần nào vào việc thì cũng phải mãi mới chào cờ được, rồi thì vào được tí ti đã thấy xìu rồi. Bảo lão là anh để thế này có khi liệt dương mất mà lão k thừa nhận. Thế này thì em có nên mua thuốc hay bổ sung gì cho lão k các chị?

    1. Bùi Tú Lan says: Trả lời


      Chuyện này nó đánh vào tâm lý của mấy ông, tự ti vch ra thì sao mà thừa nhận được. Chế có thể chia sẻ, tâm sự tỉ tê với chồng, chuyện quan hệ cũng nên khoa học, phù hợp hơn. Bổ sung 1 số thực phẩm tốt cho sinh lý nam như hàu, hải sản, thịt bò, măng tây, gừng…..Đây nhé, chế tham khảo thực hiện xem, nếu cải thiện thì ok, còn không thì khuyên chồng đi khám nhé https://nhatnamyvien.com/chong-bi-liet-duong-phai-lam-sao-5463.html

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoàng Hoa VNU!
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Trung tâm Nhất Nam Y Viện hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông trưởng thành khắc phục các vấn đề về sinh lý như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh mộng tinh; Mãn dục sớm, suy giảm ham muốn tình dục; Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém; Tinh trùng ít, tinh trùng yếu; Sức khỏe suy kiệt. Với tình trạng bệnh của chồng bạn bạn, có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc này của Trung tâm để cải thiện bạn nhé.
      Mời bạn và chồng đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Lê Hương says: Trả lời


      Trung tâm ơi, em thấy địa chỉ bên mình ở HN đúng ko ạ? Chồng em nhất quyết ko chịu đến trung tâm khám thì em bắt xe lên lấy thuốc hộ chồng được ko, em sẽ mang đầy đủ xét nghiệm của chồng đến ạ!

    4. Trịnh Hoàng Hồng Nhung says: Trả lời


      Khuyên được anh xã đi thì vẫn hơn chứ. Có thể qua trực tiếp trung tâm Nhất nam Y Viện ở số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội nha. Mình và anh xã cùng qua đó khám, được nghe bác sĩ tư vấn giải đáp trực tiếp rồi lấy thuốc nên trộm vía dùng thấy okela lắm, anh xã mới uống hơn nửa liệu trình mà đã thấy cải thiện kha khá, chuyện đó cũng dễ dàng và thoải mái hơn trước. Đúng kiểu 1 ng khỏe 2 ng vui

    5. Mã Thị Hào says: Trả lời


      Ừm thì BS ở Nhất nam họ vẫn khuyên bệnh nhân qua thăm khám trực tiếp mà. Có điều nhiều khi điều kiện kinh tế và địa lý cản trở không thể tới được nên TT họ vẫn hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà qua đường bưu điện đấy. Mấy em có thể gọi điện trực tiếp đến số hotline 02485851102 rồi sẽ được nối máy cùng BS, được kết nối call video và trao đổi cụ thể bệnh tình với BS, từ đó BS sẽ lên đơn thuốc phù hợp cho các em nhé. Nhà chị ở Quảng Ninh, công việc bận rộn nên trước cũng đặt thuốc về cho chồng dùng. May nhờ thuốc này mà giờ anh nhà khỏe và lấy lại được phong độ, bản lĩnh rồi

  14. Văn Toán 1976 says: Trả lời


    Chào các bác sĩ. Tôi năm nay đã 48 tuổi rồi nên chuyện ấy cũng khó khăn hơn, ham muốn vẫn còn nhưng nhiều khi trên bảo dưới không nghe, sức khỏe cũng suy giảm, lưng gối yếu hơn trước. Các loại thực phẩm hỗ trợ như sâm alipas, rượu bìm bịp, tắc kè tôi đều uống rồi nhưng không thấy biến chuyển gì. Có lẽ chắc vì tuổi cao dần đáp ứng thuốc kém nên tôi đang tìm hiểu về phương pháp chiếu tia và đặt thể hang nhân tạo. Theo các bác sĩ thì phương pháp này có tối ưu không, có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?

    1. Nguyễn Bá Trường says: Trả lời


      Tuổi tác là 1 trong các nguyên do khiến sinh lý bị suy giảm dẫn tới các tình trạng xuất tinh sớm, liệt dương đấy chú. Theo suy nghĩ của cháu thì cái gì mà phải can thiệp dao kéo thì đều có mặt rủi ro và tìm hiểu thì thấy pp chú nhắc tới không phải là tối ưu nhất trong điều trị bệnh nam khoa. Xác định muốn bền vững thì chú sử dụng thuốc đông y đi, thuốc uống điều trị nguyên nhân, bổ tạng phủ kinh mạch chứ không phải thực phẩm chức năng nhé chú. Thấy bố cháu giấu mẹ mua bộ Uy long đại bổ của Nhất nam y viện uống, nghe trộm ông nói chuyện với bạn thì thấy khen lắm

    2. Bình Trọng says: Trả lời


      Ờ haha. Đúng rồi. Dùng thuốc chứ không đơn thuần thực phẩm hỗ trợ. Như ULĐB gồm nhiều vị thuốc quý, bổ thận tráng dương, bồi bổ khí huyết, nâng sinh lý lên một cách từ từ và bền vững. Ngoài ra nhé, ULBĐ bổ Can Thận nên lưng gối cũng đỡ mỏi, tiểu đêm ít hơn, ngủ ngon hơn, sưc khỏe tốt lên nữa đấy. Người trẻ thì đáp ứng tốt hơn, lớn tuổi tí thì phải dần dà, thời gian cũng lâu hơn chút nhé các chú các bác

    3. Trịnh Xuân Thế says: Trả lời


      Dần dà lâu dài cũng được, miễn cải thiện cho t một chút là t đã sướng run người rồi ấy. Đơn thuốc Uy long đại bổ này kê trong bao lâu, có đến nửa năm không

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trịnh Xuân Thế!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Trung tâm. Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  15. Hoàng Công Phú says: Trả lời


    Buồn lắm mn à. Ngày dậy thì tò mò mọi thứ nên hay vào web đen xem phim heo rồi quay tay suốt, có những khi ngày 2, 3 lần ấy. Thành ra bây giờ yếu, tưởng chừng như sắp liệt dương tới nơi rồi, phải kích thích mãi mới lên được. Em biết bạn gái buồn nhưng đúng không biết làm sao bây giờ, nhiều khi tính liều định mua thuốc cường dương như rocket, sìn sú để có tí bản lĩnh mà bạn gái toàn ngăn. Các anh cho em lời khuyên nên làm gì được không

    1. Lý Thừa Ngân says: Trả lời


      Eny ngăn chú em là đúng rồi, dùng cường dương kiểu đấy có ngày liệt dương hẳn chứ không phải tạm thời đâu nhé. Theo anh thì thế này, chú em đến gặp bác sĩ Vân Anh ở trung tâm Nhất nam y viện nhé. Anh trước khám bác này, giỏi mà còn tận tâm nữa, đưa đơn thuốc đưa cả hướng dẫn tập luyện, ăn uống để tăng tối đa hiệu quả điều trị ấy chú em. À list bài tập bổ trợ đây, chú em tham khảo nhé https://nhatnamyvien.com/bai-tap-chua-liet-duong-5493.html

    2. Sơn Điện Tử says: Trả lời


      Giới thiệu đúng bác sĩ đỉnh nhất tt Nhất nam Y viện rồi. Bs Nguyễn Thị Vân Anh – GĐ chuyên môn của tt, chuyên môn giỏi, có mấy chục năm trong nghề, rất mát tay điều trị bệnh nam khoa đấy mấy ông. Cơ mà đông bệnh nhân lắm, muốn khám thì nên đăng ký lịch khám trước qua app Nhất nam y viện hoặc gọi điện tới số hotline 02485851102 nhé. Tôi thì tôi khuyên đăng ký qua app, vì app hỗ trợ cả mục nhắn tin trò chuyện với bác sĩ, mấy ông có thể hỏi về bệnh tình or các thắc mắc đang gặp phải, có thể đặt thuốc nhanh chóng tiện lợi. Thêm nữa còn có thể tham khảo thêm thông tin về bệnh, bài thuốc, kinh nghiệm chữa bệnh hay thông qua các bài viết với nội dung chuẩn, khoa học và dễ hiểu có trên app nhé

    3. Nguyễn Văn Huy says: Trả lời


      Bác sỹ giỏi và còn nhiều tiện ích hỗ trợ ntn thì tiền thuốc chắc cũng k có rẻ đâu nhỉ. Mình đợt rồi giấu vợ đi điều trị ở viện hết hơn 2 chục củ mà tiến tiển chả đáng là bao, giờ móm nặng rồi chả biết lấy đâu ra tiền đi chữa nữa

    4. Bắc Võ says: Trả lời


      Quỹ đen hơn 20tr thì bạn cũng đỉnh đấy haha. Giờ xin vợ chứ còn sao, chuyện liên quan đến hạnh phúc gia đình thì ngồi xuống tâm sự với vợ thôi. Thuốc Uy long đại bổ ở Nhất nam y viện là thuốc kê đơn, nghĩa là bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng của bệnh nhân để điều chỉnh đơn thuốc sao cho phù hợp nên giá tiền thuốc mỗi đơn không giống nhau đâu. Và vì thuốc được bào chế từ hàng chục vị thuốc quý như nhân sâm, đông trùng, nhục thung dung….và các vị thuốc khác đều đạt chuẩn GACP WHO nên giá thuốc cũng nhỉnh hơn 1 số phòng khám bình dân khác. Bạn cứ chuẩn bị từ 4 đến 8tr/tháng nhé. Ai kêu đắt chứ mình thấy bình thường, thuốc nam khoa có bao giờ là rẻ, bỏ bấy nhiêu tiền ra mà lấy lại được phong độ, sinh lý thì quá xứng đáng ấy chứ

  16. hoàng 85 says: Trả lời


    các bài thuốc đông y chỉ kia sơ sài quá, may ra được bài uy long đại bổ thì còn có thể cứu được anh em thôi. nghe đồn thuốc uy long này có nguồn gốc thảo dược tự nhiên, an toàn mà lành tính nữa ấy. mấy ông nhậu cùng t có hơn nửa biết đến bài này rồi

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn hoàng 85!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân. Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Dương Văn Mạnh says: Trả lời


      Uống thuốc đông y thì có cần kiêng gì nhiều không? Mình lấy thuốc về sắc hàng ngày hay sao ad? Sắc phải bằng ấm củi ngày xưa hay dùng ấm điện thay thế được?

    3. Lê Thúy Ngần says: Trả lời


      Ấm nào chả là ấm, miễn sắc đc là đc anh ơi. Mà nếu ngại sắc thì trung tâm Nhất nam y viện có hỗ trợ bào chế sẵn dạng cao lỏng hoặc sắc sẵn đóng túi nếu bệnh nhân yêu cầu đấy anh. Nhà em sau khi khám và được kê đơn bốc thuốc thì cũng nhờ trung tâm bào chế giúp, chứ mang về ngày nào cũng lích kích đun sắc thì chớt. Bác sĩ cũng sẽ dặn dò 1 số chú ý trong quá trình uống thuốc như hạn chế rượu bia, thuốc lá, chất kích thích, tăng cường thể dục thể thao, sinh hoạt chế độ ăn và lối sống lành mạnh….. Có như thế thì uống thuốc mới càng hiệu quả, sinh lý khỏe bền vững anh à

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *