Liệu trình Vương Phi – Bí quyết đẩy lùi sạm, cân bằng sắc tố da từ 100% thảo dược

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Liệu trình Vương Phi được xem là bí quyết làm đẹp, cải thiện nám da, tàn nhang của hội chị em hiện nay. Một giải pháp an toàn, lành tính cho làn da, đặc biệt là hiệu quả xử lý các vấn đề da rất hiệu quả và tối ưu, trong đó có sạm da. Liệu trình này đã nhận được sự tin tưởng của nhiều chị em, thậm chí đã được VTV2 giới thiệu.

Sạm da – “Kẻ thù” của chị em phụ nữ không kém cạnh nám, tàn nhang

Không chỉ có nám da, tàn nhang mà sạm da cũng đang là vấn đề da rất nhiều chị em gặp phải. Đặc trưng của tình trạng da này đó là trên da xuất hiện các mảng da sậm màu hơn các vùng da xung quanh, chúng có thể là màu nâu, nâu đen, vàng nâu, xanh, xanh đen.

Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (trực thuộc Nhất Nam Y Viện), sạm là tình trạng tăng sắc tố da, dẫn đến việc hình thành các nốt hoặc mảng da sẫm màu, tương phản rõ rệt với các vùng da xung quanh. Không chỉ vậy, sạm da còn kéo theo những biểu hiện khác trên da như da sần sùi, thô ráp, thiếu sức sống.

Lý giải về sạm da, bác sĩ Lê Phương nhận định: “Sạm da hình thành do cả nguyên nhân nội sinh và ngoại sinh. Ngoại sinh gồm các yếu tố điển hình là sự tác động của ánh nắng mặt trời khiến sản sinh melanin quá mức để bảo vệ da. Ở mức độ nhẹ, làn da sẽ chuyển tối màu và không đều màu, nặng thì có thể gây cháy nắng, bỏng rát. Ngoài ra, ô nhiễm môi trường, làm việc trong những ngành phải tiếp xúc với hóa chất, xăng dầu…; sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng, có tính tẩy trắng da mạnh khiến da bị bào mòn, mỏng, da nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời, từ đó gây sạm da.

Đối với nguyên nhân nội sinh, tức là nguyên nhân bên trong cơ thể, sạm da có thể xuất hiện do nguyên nhân gồm: Rối loạn nội tiết tố, chế độ ăn uống thiếu khoáng chất, vitamin, hoặc có thể do bệnh lý tác động khiến da sạm màu hơn như suy giảm chức năng gan, tích tụ sắt…”.

Không ít chị xem nám sạm da chính là nỗi ám ảnh của mình, chính tình trạng da không đều màu, da sạm đen, thô ráp làm cho chị em mất tự tin, cảm thấy không hài lòng với bản thân.

Trường hợp của chị Nguyễn Thị Mơ (45 tuổi) sau đây chắc chắn sẽ là một điển hình của tình trạng sạm nám. Đây cũng chính là trường hợp mà bác sĩ Lê Phương nhắc tới.

Bác sĩ Lê Phương cho biết, chị Mơ trước đây có làn da không trắng hồng như bạn bè cùng trang lứa, do đó chị quyết định sử dụng rượu thuốc làm trắng da cấp tốc để cải thiện làn da theo lời mách bảo của bạn bè. Ban đầu khi dùng da trắng hồng, mềm mịn hơn nên chị Mơ rất hài lòng. Tuy nhiên, càng sử dụng chị càng cảm nhận sự thay đổi theo chiều hướng lạ của làn da. Da chị có trắng hồng như lại dần mỏng, nhạy cảm và thậm chí là nổi mụn nhỏ.

Sau khi sinh con, tình trạng da không những sạm lại còn thêm nám chị lại quyết định sử dụng rượu thuốc. Lúc bấy giờ, dưới tác động của các thành phần chưa được kiểm chứng, làn da chị đã bị tổn thương, tình trạng sạm nám ngày một nghiêm trọng, làn da như “kêu cứu”.

Da sạm nám gần như khắp hai bên gò má của chị Mơ khi tin dùng rượu thuốc làm trắng da cấp tốc
Da sạm nám gần như khắp hai bên gò má của chị Mơ khi tin dùng rượu thuốc làm trắng da cấp tốc

Muốn ĐẨY LÙI sạm da phải áp dụng đúng phương pháp

Sạm da một khi đã xuất hiện trên da thì việc loại bỏ chúng không hề dễ dàng. Bởi nếu không xác định đúng căn nguyên và sử dụng đúng phương pháp thì ngược lại còn khiến tình trạng da sạm đen, da sạm nám lan rộng và đậm màu hơn.

Bác sĩ Lê Phương, một người với hơn 40 năm trong thăm khám và khắc phục các vấn đề da liễu, trong đó có da liễu thẩm mỹ cho hay: 

Muốn điều trị được sạm da, thứ nhất phải xác định được nguyên nhân hình thành sạm. Nguyên nhân nội sinh, hay nguyên nhân ngoại sinh thì đều phải được giải quyết song song và tận gốc. Bên cạnh đó, cân bằng/ ổn định nội tiết tố cũng chính là yếu tố quan trọng cần đảm bảo khi điều trị sạm da. Bổ sung các thành phần, vi chất tốt cho da như vitamin, khoáng chất, bôi kem chống nắng, dưỡng ẩm… cũng cần nằm trong phác đồ điều trị”, đảm bảo những yếu tố này sẽ giúp hiệu quả xử lý sạm da tốt hơn, đồng thời duy trì được hiệu quả đó trong thời gian dài, hạn chế nguy cơ tái phát”.

Bên cạnh đó, bác sĩ Lê Phương cũng phân tích và đánh giá những phương pháp trị sạm da mà chị em hiện nay đang áp dụng, có thể kể đến như:

  • Mẹo dân gian: Là cách chữa sạm da đơn giản, dùng nguyên liệu sẵn có nhưng hiệu quả không cao, chưa được kiểm chứng khoa học, chỉ làm giảm sạm da, hiệu quả trong thời gian tương đối ngắn ngủi.
  • Tây y: Có thể dùng kem bôi hoặc viên uống với cách sử dụng đơn giản và cho hiệu quả nhanh. Thế nhưng, khi sử dụng có thể gặp tác dụng phụ, nếu kem bôi chứa thành phần corticoid có thể gây mòn da, teo da, giãn mao mạch, còn viên uống nguy cơ gây rối loạn nội tiết, không phá vỡ được cấu trúc melanin.
  • Công nghệ cao: Có thể kể đến như laser, peeling. Các phương pháp này cho hiệu quả nhanh nhưng lại có thể tác động tới cấu trúc da, xâm lấn (laser), gây mòn da, dễ kích ứng lão hóa nếu lạm dụng (peeling da).

TÌM HIỂU NGAY: Chuyên gia phân tích hiệu quả trị sạm nám của phương pháp công nghệ cao

Trị nám bằng laser cho hiệu quả nhanh nhưng dễ gây tác dụng phụ
Trị nám bằng laser cho hiệu quả nhanh nhưng dễ gây tác dụng phụ

Đồng thời, bác sĩ Lê Phương cũng đưa ra những đánh giá về điểm mạnh của Y học cổ truyền trong loại bỏ sạm da, cụ thể:

Cho hiệu quả bền vững: Y học cổ truyền phần lớn sử dụng bài thuốc uống với các thảo dược chủ lực sẽ tác động và loại bỏ nguyên nhân gây sạm, đồng thời nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, ức chế quá trình tăng sinh và tổng hợp melanin hiệu quả. Riêng với tình trạng da liễu có thể sử dụng các giải pháp dùng ngoài để loại bỏ được toàn diện sạm da.

Đảm bảo an toàn cho sức khỏe, làn da: Y học cổ truyền sử dụng thảo dược tự nhiên nên rất an toàn, lành tính cho làn da và sức khỏe. Các thảo dược được kết hợp với nhau theo tỉ lệ phù hợp, hỗ trợ nhau để phát huy hết công dụng vừa ức chế được độc tính có trong thảo dược.

Bảo vệ thành quả sau điều trị: Loại bỏ được nguyên nhân gây sạm, làn da được chăm sóc từ trong ra ngoài, các yếu tố gây sạm bên trong như rối loạn nội tiết tố, lưu thông máu kém… được khắc phục, ngăn ngừa nguy cơ sạm da tái phát, hiệu quả lâu dài.

Khắc phục hạn chế của các phương pháp hiện hành: Y học cổ truyền tác động dịu nhẹ với làn da nên không xâm lấn, không tác động tới cấu trúc da tự nhiên, không chứa thành phần gây bào mòn da như corticoid, không tác dụng phụ.

Từ những lý do này, bác sĩ Lê Phương đã cùng các cộng sự của mình tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam tìm hiểu, nghiên cứu và cho ra đời giải pháp xử lý sạm nám hiệu quả, đó là Liệu trình xử lý sạm da Vương Phi. Giải pháp này sau khi được ứng dụng rộng rãi đã nhận được sự quan tâm của người dùng và sự đánh giá cao của giới chuyên gia.

Liệu trình Vương Phi - Giải pháp xử lý sạm nám da tối ưu hiện nay
Liệu trình Vương Phi – Giải pháp xử lý sạm nám da tối ưu hiện nay

Vương Phi – Bí quyết xử lý sạm, cân bằng sắc tố da từ 100% thảo dược tự nhiên

Liệu trình xử lý sạm da Vương Phi được bác sĩ Lê Phương cùng đội ngũ chuyên gia tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (trực thuộc Nhất Nam Y Viện) nghiên cứu và kế thừa tinh hoa từ bài thuốc dưỡng nhan của ngự y Trần Kim Thu, triều Hậu Lê. Bà được xem là một nữ ngự y có tài y thuật hơn người thời bấy giờ.

Bài thuốc dưỡng nhan mà bà áp dụng đã trở thành bí quyết làm đẹp cho hàng ngàn cung tần, mỹ nữ trong hậu cung. Bài thuốc không chỉ giúp da sáng hồng hào, cải thiện các vấn đề da khô, sạm đen mà còn bồi dưỡng cơ thể, an thần, lưu thông khí huyết.

Bác sĩ Lê Phương cho biết: “Sau khi quyết định tìm kiếm những bài thuốc cổ phương làm cơ sở để phát triển một giải pháp xử lý các vấn đề tăng sắc tố da vừa hiệu quả vừa an toàn, chúng tôi đã nghiên cứu, tiếp cận với rất nhiều tài liệu, bài thuốc, và một trong số đó là bài thuốc dưỡng nhan của ngự y Trần Kim Thu, thời Lê Sơ. Bị thuyết phục và tò mò với giá trị mà bài thuốc dưỡng nhan này mang lại, chúng tôi quyết định phục dựng bài thuốc này thành Liệu trình Vương Phi như hiện nay gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi”.

ĐỌC NGAY: Nguồn gốc ra đời của Liệu trình Vương Phi, bí quyết trị sạm da hiệu quả hiện nay

Liệu trình nám sạm Vương Phi sử dụng thành phần 100% thảo dược có công dụng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Các thảo dược được tuyển chọn nghiêm ngặt từ hệ thống vườn dược liệu chuẩn GACP-WHO (có nghĩa là Thực hành tốt nuôi trồng và thu hái theo khuyến cáo của Tổ chức y tế thế giới (WHO)).

Thảo dược được nuôi trồng, chăm sóc, thu hái theo tiêu chuẩn, nhờ đó mà chất lượng thảo dược đảm bảo, an toàn. Ngoài ra, thảo dược còn được cung ứng bởi các địa chỉ cung uy tín, cụ thể là Trung tâm nghiên cứu và nuôi trồng dược liệu Quốc Gia Vietfarm với thảo dược đông trùng hạ thảo.

Theo chia sẻ của bác sĩ Lê Phương, Liệu trình Vương Phi bao gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi, và được sử dụng tới hơn 30 dược liệu khác nhau kết hợp. Sau khi nghiên cứu, thảo dược được phối hợp, căn chỉnh phù hợp cho từng chế phẩm để đảm bảo được tốt nhất hiệu quả xử lý sạm da. Cụ thể:

BÀI THUỐC UỐNG: Sẽ gồm các thảo dược như:

  • Đào phai thưa cánh: Bổ huyết, tăng cường lưu thông máu, giúp nuôi dưỡng và làm trắng da từ bên trong.
  • Đông trùng hạ thảo: Có tác dụng sản sinh collagen, chống oxy hóa mạnh, chống lão hóa, ổn định nội tiết tố, củng cố hàng rào bảo vệ da.
  • Nhân sâm: Ổn định nội tiết tố, ức chế hoạt động của tyrosinase, ngăn ngừa sản sinh melanin, tăng cường sản sinh collagen.
  • Đương quy: Có tác dụng bổ khí huyết, tăng cường tuần hoàn máu giúp da trắng hồng, hạn chế nám sạm, cải thiện rối loạn kinh nguyệt, da xanh xao… Ngoài ra, đương quy có chứa hoạt tính estrogen giúp cân bằng nội tiết tố, cải thiện suy giảm nội tiết.
  • Diệp hạ châu: Làm mát, thanh lọc gan, tăng cường chức năng giúp quá trình thải độc cơ thể được trơn tru.
  • Thục địa: Cũng là thành phần tốt cho phụ nữ với công dụng bổ huyết, dưỡng huyết, cải thiện các vấn đề rối loạn kinh nguyệt
  • Hương phụ: Có tác dụng an thần, giải nhiệt, giảm đau, điều kinh.
  • Ngải diệp: Hỗ trợ việc thải các chất độc có trong gan và túi mật, ngoài ra còn hỗ trợ lưu thông máu, giảm đau, điều hòa kinh nguyệt…
  • Mạch môn: Có tác dụng an thần, thanh nhiệt giải độc, trị táo bón…
  • Bạch thược: Giúp da khỏe mạnh, hồng hào, tươi trẻ, chống lão hóa, bổ máu, điều hòa miễn dịch, điều kinh…

THAM KHẢO: Hoa đào – Thảo dược quan trọng bậc nhất trong Liệu trình Vương Phi

Liệu trình Vương Phi gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi
Liệu trình Vương Phi gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi

TINH CHẤT BÔI: Các thảo dược sẽ được chiết tách và bào chế thành dạng nước đóng lọ hiện đại, gồm:

  • Hồng sâm: Có khả năng cấp ẩm, giúp da sáng, hồng hào, giảm sần sùi, làm lành tổn thương, tăng lớp collagen ở biểu bì.
  • Nghệ đen: Có tác dụng làm sáng, trắng da, dưỡng ẩm, chống oxy hóa và chống lão hóa…
  • Kim ngân hoa: Có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, chống oxy hóa, mụn nhọt…
  • Nha đam: Làm dịu da, giảm viêm, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV nhờ có chứa aloin – thành phần có khả năng ngăn chặn 30% tia UV tác động lên da.
  • Hoa hồng: Thu nhỏ lỗ chân lông, chống viêm nhiễm, giúp da trắng sáng, dưỡng ẩm, làm mờ vết nám, tàn nhang, sạm da…
  • Vitamin E: Dưỡng ẩm sâu, làm chậm quá trình lão hóa, làm dịu da kích ứng, loại bỏ gốc tự do, làm mờ vết nám sạm.

Với sự kết hợp của các thảo dược kể trên trong bài thuốc uống và tinh chất bôi Vương Phi mang đến cho người sử dụng những công dụng trong trị sạm da như sau:

Sáng da, đều màu da, ngừa sạm mới hình thành

Biểu hiện của sạm da là những mảng da sẫm màu, tối màu do với những vùng da xung quanh, điều này khiến da không đều màu. Chính vì vậy, công dụng đầu tiên mà Liệu trình mang lại chính là khả năng làm sáng da, đều mà và đồng thời ngăn ngừa sạm mới hình thành, sạm đã có lan rộng.

Với nguyên tắc “trong uống – ngoài bôi”, Vương Phi giúp cải thiện tình trạng da sạm nám theo cơ chế:

  • Cân bằng, ổn định nội tiết tố, ngăn ngừa melanin tăng sinh: Các thành phần như đương quy, đông trùng hạ thảo, nhân sâm có tác dụng ổn định nội tiết tố, từ đó ngăn ngừa tăng sinh quá mức melanin.
  • Tăng cường lưu thông máu, bổ máu: Máu kém lưu thông sẽ khiến da nhợt nhạt, xanh xao, sạm đen… Với thành phần hoa đào, thục địa, bạch thược, đương quy… giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong, dưỡng trắng da mịn màng, hồng hào, tươi trẻ…
  • Đào thải độc tố ra khỏi cơ thể: Cơ thể nhiều độc tố khiến làn da kém sắc, không đều màu, xuất hiện sạm nám… Bài thuốc uống Vương Phi sử dụng thành phần diệp hạ châu, ngải diệp, mạch môn… có tác dụng thanh nhiệt giải độc, tăng cường chức năng gan giúp quá trình đào thải độc tố diễn ra thuận lợi, làn da nhờ đó sẽ sáng và đều màu.
  • Sáng da, mờ mảng da sẫm màu từ bên ngoài: Các thành phần trong tinh chất bôi Vương Phi phần lớn đều có khả năng làm sáng da, làm mờ mảng da sẫm màu, đồng thời dưỡng ẩm cho da, se khít lỗ chân lông…

Tăng cường sản sinh collagen giúp phục hồi và trẻ hóa làn da

Collagen là thần dược giúp cho làn da luôn khỏe mạnh, đàn hồi tốt và luôn căng tràn sức sống. Tuy nhiên, lượng collagen sẽ có xu hướng suy giảm từ sau 25 tuổi, kéo theo các vấn đề về da như nếp nhăn, da khô, yếu, dễ xuất hiện sạm nám. Chính vì vậy, tăng cường sản sinh, bổ sung lượng collagen thiếu hụt là điều cần thiết nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, sáng hồng.

Trong bài thuốc uống của Liệu trình Vương Phi có đông trùng hạ thảo và nhân sâm, đây được xem là 2 thảo dược với khả năng trẻ hóa làn da bằng cách tăng cường sản sinh collagen, đồng thời với công dụng chống oxy hóa mạnh giúp da tươi trẻ, đầy sức sống. Cụ thể:

  • Đông trùng hạ thảo chứa thành phần Adenosine, các nguyên tố vi lượng, 17 acid amin có tác dụng làm chậm quá trình oxy hóa, kiểm soát hình thành hắc sắc tố melanin, kích thích sản sinh sợi Elastin và Collagen tăng độ đàn hồi và khỏe mạnh cho da.
  • Nhân sâm với thành phần Saponin có tác dụng cấp ẩm, cải thiện nồng độ estrogen tự nhiên, từ đó thúc đẩy quá trình tổng hợp protein, kích thích sản sinh collagen.
Nhân sâm và đông trùng hạ thảo có khả năng tăng cường collagen
Nhân sâm và đông trùng hạ thảo có khả năng tăng cường collagen

Duy trì được hiệu quả xử lý sạm da lâu dài

Nguyên tắc điều trị sạm da của Vương Phi chính là loại bỏ căn nguyên, khắc phục triệu chứng, cuối cùng là bảo vệ và duy trì hiệu quả sau điều trị. Với sự kết hợp của bài thuốc uống và tinh chất bôi cùng các sản phẩm chăm sóc da đi kèm trong một phác đồ khoa học, mang tính cá nhân hóa sẽ đem lại hiệu quả xử lý sạm nám toàn diện.

Trong khi bài thuốc uống loại bỏ căn nguyên, ngăn ngừa hình thành sạm da thì tinh chất bôi đảm nhận vai trò khắc phục các khuyết điểm trên da do sạm gây ra chính là mảng da sẫm màu, tình trạng da kém đều màu. Ngoài ra các sản phẩm đi kèm gồm kem chống nắng, dưỡng ẩm có vai trò quan trọng trong bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, dưỡng da mềm mịn và khỏe mạnh từ cấp độ biểu bì.

Bác sĩ Lê Phương cho biết, xử lý sạm da hay nám, tàn nhang đều cần đảm bảo nguyên tắc vừa loại bỏ yếu tố hình thành nám, vừa loại bỏ triệu chứng và duy trì kết quả sau điều trị. Và Vương Phi đáp ứng được những yêu cầu này, cho nên hầu hết các trường hợp dùng Vương Phi đều nhận về kết quả khả quan, trường hợp đã khỏi thì không có dấu hiệu tái phát.

Theo số liệu thống kê, Vương Phi kết hợp với phác đồ điều trị khoa học dưới sự theo dõi của đội ngũ bác sĩ tại trung tâm đã tạo nên thành công trong loại bỏ sạm da của hội chị em. Cụ thể, đã có gần 11.000 chị em thành công với giải pháp này, trong đó có những người nổi tiếng như mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam, diễn viên xinh đẹp Lương Thu Trang.

[XEM VIDEO] – Mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam chia sẻ về Liệu trình Vương Phi

Không chỉ có vậy, Liệu trình Vương Phi còn mang lại những lợi ích thiết thực khác cho người dùng như:

  • Có thể phục hồi da tổn thương do xâm lấn, corticoid… do đó những trường hợp đang gặp phải tình trạng da tổn thương, da nhạy cảm… đều có thể sử dụng được liệu trình này.
  • Phác đồ linh hoạt theo từng người, liệu trình điều chỉnh theo mức độ, tình trạng của mỗi người sau khi thăm khám và chẩn đoán.
  • Sự tiện lợi trong cách dùng khi có tinh chất bôi được bào chế ở dạng nước dùng trực tiếp, dễ dàng thẩm thấu vào biểu bì.

Liệu trình Vương Phi đang dần khẳng định được hiệu quả cũng như uy tín của mình khi được nhiều cơ quan báo chí và đài truyền hình đưa tin. Trong đó có VTV2 đã giới thiệu Vương Phi là giải pháp tối ưu trong xử lý các vấn đề tăng sắc tố da tại chương trình “Cơ thể bạn nói gì?”.

Liệu trình Vương Phi được VTV2 giới thiệu
Liệu trình Vương Phi được VTV2 giới thiệu

Chương trình có sự tham gia của nữ diễn viên Lương Thu Trang, nữ diễn viên bị nám tàn nhang do tiếp xúc với nhiều ánh nắng trong quá trình quay phim, đồng thời sau sinh cơ thể thay đổi nội tiết tố. Sau khi dùng Vương Phi nữ diễn viên đã tự tin với làn da của bản thân.

Chị chia sẻ: “Thu Trang biết tới Vương Phi là nhờ một người trong đoàn phim giới thiệu, trước đó có dùng laser nhưng công việc bận rộn nên Thu Trang không theo hết liệu trình. Được giới thiệu cho Vương Phi với thành phần 100% thảo dược mình thấy yên tâm và sau 3 tháng dùng thì nhận về kết quả rất tích cực. Da sáng, tàn nhang mờ hẳn và vô cùng an toàn, Trang không hề bị kích ứng, tác dụng phụ gì cả, mình rất là hài lòng”.

Sự thay đổi làn da của diễn viên Lương Thu Trang sau khi dùng Vương Phi
Sự thay đổi làn da của diễn viên Lương Thu Trang sau khi dùng Vương Phi

Rất nhiều chị em khác cũng nhận về kết quả tích cực sau khi dùng Vương Phi:

Phục hồi da, cải thiện sạm nám an toàn với Vương Phi của chị Mơ
Phục hồi da, cải thiện sạm nám an toàn với Vương Phi của chị Mơ
Cô Kim Hoa, khách hàng 50 tuổi trước và sau khi dùng Vương Phi
Cô Kim Hoa, khách hàng 50 tuổi trước và sau khi dùng Vương Phi

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng nám sạm và chưa tìm được giải pháp phù hợp, đừng bỏ qua Liệu trình Vương Phi với thành phần thảo dược 100% an toàn cho làn da và đặc biệt loại bỏ được căn nguyên gây sạm da tận gốc. Hãy liên hệ ngay cho Trung tâm để được tư vấn cụ thể về liệu trình, phác đồ phù hợp với tình trạng da hiện tại của bạn theo thông tin dưới đây:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

Bình luận (63)

  1. Vũ Thị Hoài Sương says: Trả lời


    Sạm da và nám da chữa có khác nhau gì không mọi người. Mình có xem trên tivi VTV thấy chuyên gia nói về bộ Vương Phi này trị nám, tàn nhang hiệu quả lắm nhưng mà bản thân mình là sạm da ấy, liệu dùng được không nhỉ. Đây mình xem ở đây này

    1. Tea River says: Trả lời


      Nám, sạm, tàn nhang gần như nhau hết, đều do tăng sắc tố da cả, khác nhau vị trí bị và mức độ ăn sâu thôi. Bộ Vương Phi này t dùng rồi, chân nám sâu còn bong được nữa là sạm da thông thường. Có điều đây là bào chế từ thuốc đông y thảo dược nên không nhanh được, t dùng hơn 3 tháng thì da mới hết sạm nám và giờ đang hồi phục bật tone đây

    2. Nguyễn Thùy Dung says: Trả lời


      Ôi 3 tháng chứ cả năm e cũng chơi luôn. Trước em cũng dùng ối chỗ rồi, đi da liễu, mỹ phẩm Pháp, Hàn xịn xò đủ kiểu cũng chỉ mờ được ti tí thôi ấy. Thuốc Vương Phi này phải đi khám mới lấy được hay đặt mua như mỹ phẩm vậy chị

    3. Hồng Đào says: Trả lời


      Đây là thuốc, không phải mỹ phẩm. Nếu có điều kiện thì nên đến khám trực tiếp tại trung tâm Nhất nam y viện ở Số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Còn như tui thì vì ở xa nên gọi đến số trung tâm bên đấy (02485851102) rồi nói chuyện với bác sĩ, có hỗ trợ call video với người bệnh xa như tui với mấy bồ đó, xong xuôi sẽ gửi thuốc được kê đơn theo đường bưu điện về nhà. Nhận thuốc nhớ kiểm tra đầy đủ rồi hẵng thanh toán nha

  2. Lê Thị Lan - 1970 - Nam Định says: Trả lời


    Con gái tôi có gọi cho bên các bác sĩ kể về tình trạng sạm nám da mặt của tôi và đặt về một bộ thuốc Vương Phi về nhà. Con tôi có nói qua cách sử dụng nhưng tôi chưa rõ lắm, xin nhờ các bác sĩ tư vấn lại được không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Liệu trình xử lý sạm, nám, tàn nhang Vương Phi có 2 dạng : Dạng viên uống liều lượng phụ thuộc vào phác đồ điều trị, bạn vui lòng gọi lại số trung tâm (02485851102) để được hỗ trợ. Dạng tinh chất bôi thì sau khi rửa mặt sạch, bạn lấy bông gòn hoặc bông tẩy trang thấm 2-3 giọt tinh chất và bôi lên vùng da bị sạm nám. Tinh chất này đậm đặc nên không lạm dụng mà chỉ sử dụng một lượng vừa đủ thôi bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyên Trần JP says: Trả lời


      Trung tâm ơi bộ Vương Phi này bán cả liệu trình hay tách lẻ tháng một vậy ạ. Em muốn mua trước một ít dùng thử xem hợp da hay không ấy ạ

    3. Cô Chủ Nhỏ says: Trả lời


      Quan điểm của mình là chữa nám sạm thì không nhanh như các bệnh khác được. Bình thường mua mỹ phẩm người ta cũng mua cả tuyp cả bộ chứ ai mua nửa tuyp đâu. Vả lại thuốc đông y thì tác dụng chậm, 1 tháng đầu mới bắt đầu giảm được chút ít thôi nên dù bên trung tâm Nhất nam y viện có hỗ trợ kê đơn 1 tháng cho bệnh nhân nhưng mình vẫn lấy đủ liệu trình 3 tháng. Đúng là không hối hận luôn, dùng xong da hết sạm nám mà còn hồng hào hẳn lên ấy

  3. Không tên says: Trả lời


    Sao mọi người phải tốn kém đi mua thuốc này thuốc kia cho tốn kém nhỉ. Tôi bị nám và sạm đồi mồi hai bên gò má mà dùng lá tía tô giã ra đắp mặt, thi thoảng xen kẽ lá trầu không, kiên trì gần năm nay thì mờ sạm rồi đây. Cây nhà lá vườn, vừa hiệu quả vừa tiền mà không tốn kém gì

    1. Oanh NĐ says: Trả lời


      Khiếp quá, cả năm mà ngày nào cũng giã ra đắp mặt thì nể cô thật sự ấy. Cháu chịu thôi. Mà có vẻ là tình trạng của cô nhẹ, chứ như cháu nám chân sâu kèm sạm nhiều trên mặt thì có khi vài năm không đỡ mất. Chắc phải đi laser mới hết được quá, không biết giá laser đắt không nữa

    2. Thùy Bà Già says: Trả lời


      Tùy cơ sở thẩm mỹ, spa thì giá sẽ khác nhau đó em. Thấy mấy bạn chị đi thì hết 10 triệu, bắn laser chia mấy buổi ấy, chả biết bền không để theo nữa. Mà trên mạng cũng có bài viết về chi phí tương đối ở đây, qua chị search thấy, em xem qua này https://www.trangtinnamtannhang.com/tri-sam-nam-tan-nhang-bang-laser-hieu-qua-ra-sao.html

    3. Bùi Thị Trúc says: Trả lời


      Các mẹo dân gian thì chỉ hỗ trợ phần nào thôi, chứ nám sạm ăn vào lớp dưới rồi thì khó bay được lắm. Trước em cũng thử lá tía tô rồi, cố gắng mấy tháng trời mà chẳng ăn thua nên sau cũng đi laser mặt. Giờ thấy có bạn cmt giống em ngày trước quá nên mò vào cmt lại đây. Nói thật là laser nó không hết hẳn được nám sạm đâu, dù em giữ da kín bưng, chống nắng đầy đủ mà chỉ được hơn nửa năm là lại lên nám sạm lại ấy. Sau mới biết là laser chỉ tác động lên da bên ngoài chứ không điều hòa nội tiết rồi chức năng cơ thể bên trong nên mới dễ bị lại ấy. May sao có người giới thiệu em chuyển qua dùng bộ Vương Phi, thuốc này là đông y chữa ở gốc bệnh nên da hết sạm, nám mà còn hồng hào, mịn màng hơn hẳn đấy, mấy chị ở cơ quan dùng cả năm nay rồi da vẫn khỏe đẹp lắm

    4. Sao Mai says: Trả lời


      Đúng nè. Em cũng đưa mẹ đến Nhất nam y viện khám rồi lấy bộ Vương Phi trị nám, sạm da. Mẹ em dùng năm ngoái đến giờ thì da vẫn ok lắm, mà da được hồi phục nên cảm giác căng bóng hơn nữa ấy. Giờ bà gặp ai cũng khoe có đứa con gái tâm lý dẫn đi chữa sạm nám, mát lòng ghê hihii

  4. Hằng Rubi says: Trả lời


    Huhu, em chỉ thấy các chị, các cô lớn tuổi mới bị nám sạm chứ em mới hơn 20 tuổi đã bị là sao ạ. Hay do nội tiết em không ổn định :(((. Lâu giờ em cũng chả dám dùng mỹ phẩm linh tinh gì vì sợ ảnh hưởng sau này, giờ đọc bài viết này thì thấy thuốc Vương Phi bào chế từ thảo dược nên muốn dùng xem sao. Vậy em nên dùng bao lâu vậy ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến liệu trình trị sạm, nám, tàn nhang Vương Phi của Trung tâm. Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây nám, sạm, cân bằng nội tiết trong cơ thể nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiệu quả đem lại sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. LINH says: Trả lời


      Ối dùng gì lâu vậy trời. Em đang bôi trị nám Linh Hương hơn tháng mà thấy giảm kha khá ròi đây, các bác sĩ kê liệu trình dài ngày để lấy tiền của người bệnh hay sao mà kê nhiều vậy trời

    3. Tiên Tiên 8x says: Trả lời


      Cùy với em này. Bác sĩ họ kê đủ thuốc cho dùng thì lại kêu họ kê nhiều lấy tiền, haiz. Mà em có biết mỹ phẩm Linh Hương hiện được liệt vào danh sách các loại kem trộn không hả, bôi thế có ngày banh mặt ra đấy nhé. Muốn chữa được nám sạm thì phải từ từ, vội vàng là chỉ có ăn cám thôi. Hôm bữa chị đi Nhất nam y viện lấy liệu trình Vương Phi thì gặp 1 bạn cũng vì ham hố chữa nám nhanh bằng kem trộn nên da giờ sạm đầy 2 gò má, đã thế da mỏng te nhìn thấy cả mạch máu luôn. Nên thôi chị cứ chậm mà chắc, dùng đủ 3 tháng bác sĩ kê thì hết nám sạm, da còn có sức sống hơn ấy chứ

  5. nguyễn văn hiệp says: Trả lời


    vợ em ngày trẻ phải nói là da thuộc top luôn, vừa trắng mịn vừa hồng hào không mụn hay sạm nám gì cả. thế quái nào từ ngày đẻ cái cún thì da bắt đầu sạm dần hai bên má. em cũng có mua lọ kem bôi mờ nám sạm của nhật cho vợ dùng mà cảm thấy không có tí biến chuyển gì cả. nay mới đưa đi khám da liễu thì bác sĩ bảo sạm nám do nội tiết thay đổi, kê cho cả thuốc uống và kem bôi nhưng vợ em nhất quyết không dùng vì chưa muốn cai sữa. nhìn vợ buồn mà em cũng buồn theo, liệu giờ em cho vợ dùng bộ thuốc vương phi ở đây thì có ảnh hưởng gì không các anh chị

    1. Tạ Thị Hằng says: Trả lời


      Hic, vợ anh giống em dã man. Ngày con gái thì cứ tự tin da mặt đẹp, sau sinh xong thì đúng kiểu biết tay nhau ngay. Đã thế chồng còn vô tâm chứ không tâm lý được như anh đâu, toàn em tự túc tự tìm hiểu mà chữa cho bản thân thôi ấy. Anh cứ mạnh dạn mua liệu trình Vương Phi cho chị nhà dùng đi, thuốc này bào chế từ thảo dược tự nhiên nên an toàn cho phụ nữ sau sinh đó, Em dùng chả thấy tác dụng phụ gì ngoài việc hết nám và ăn ngủ tốt hơn, sữa cũng tăng do bác sĩ có bổ sung thêm mấy vị thuốc lợi sữa nữa ấy

    2. Tuyết Thể says: Trả lời


      Chuẩn đấy. Chị dùng Vương Phi trị sạm nám thì ngoài việc ăn ngủ tốt hơn như em thì còn thêm cái kinh nguyệt đều hẳn, chứ từ đợt sinh xong chị loạn kinh tháng có tháng không, giờ đều tắp tháng 1 lần hehe. Chân ái của đời chị luôn

    3. Đức Manchester says: Trả lời


      Các bạn ơi thuốc Vương Phi này là thuốc nam thế có phải đun sắc gì không, mình thêm tiền cho họ sắc sẵn đóng túi cho mình được không nhỉ. Đang muốn đặt cho vợ mà vợ bận ôm con, mình thì đi làm nên chắc không có thời gian tự sắc được

      1. Giang Ơii says:


        Không phải đun sắc lích kích gì đâu. Trung tâm Nhất nam hỗ trợ bào chế dạng viên hoàn uống rồi anh, chả cần thêm tiền đâu nhé. Anh dặn chị dùng thuốc đúng theo hướng dẫn bác sĩ dặn, kết hợp bôi tinh chất Vương Phi ngày 2 lần thì sạm nám sẽ mờ dần đó

  6. Vũ Thị Ninh says: Trả lời


    Sao bảo Vương Phi là thuốc nam lành tính mà vẫn bị bong da vậy. Bong thế này khác gì kem trộn đâu cơ chứ

    1. Thúy Koy says: Trả lời


      Ơ khác nhau mà, chị không tìm hiểu kỹ rồi. Bong da do kem trộn thường bong nhiều, da đỏ rát và mỏng đi rất nhanh, còn khi dùng liệu trình Vương Phi là bong nhẹ nhàng, đẩy lớp tế bào chết ra ngoài nên không rát, không kích ứng gì cả, sau bong da sẽ mờ sạm nám và hồi phục dần đó chị. Đây chị có thể xem thêm thông tin ở đây nè https://www.trungtamdalieudongy.com/giai-ma-hien-tuong-bong-troc-da-trong-tri-nam.html

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn!
        Trung tâm Nhất Nam Y Viện thực hiện thăm khám và chữa bệnh bằng y học cổ truyền, ngoài ra đối với các bệnh lý da liễu Trung tâm có kết hợp thêm phương pháp soi da để biết rõ được mức độ tổn thương bệnh lý. Lịch làm việc của trung tâm bao gồm cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ, mời bạn đến Trung tâm để được thăm khám chữa bệnh.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

    2. Hiệu bánh Hương Giang says: Trả lời


      Chia sẻ với mn 1 chút là tùy theo mức độ sạm nám nhiều hay ít, chân nông hay sâu thì thời gian bong da khi dùng liệu trình Vương Phi cũng sẽ khác nhau đó nha. Bong này kiểu nhẹ nhàng chứ không như peel da lột da nhưng nếu ai thấy khó chịu thì có thể đắp mặt nạ nha đam cho dễ chịu. Cố gắng thì sau da sẽ mờ nám và sáng da lên đó. Giờ đi đâu ai cũng khen tui nè

      1. Đặng Thu Hương says:


        Liệu trình Vương Phi của Nhất nam y viện đó hả em. Chị cũng đang tính đến đó khám xem sao, bên đó có soi da không em, mà họ làm tư có khám cuối tuần không nhỉ

  7. Mai Thị Hà says: Trả lời


    Chào các bác sĩ, chào các bạn. Mấy năm tiền mãn kinh trở lại đây thì tôi thấy cơ thể thay đổi nhiều, có thể do hooc môn giảm nên da dẻ khô lại, lên các đốm nâu mờ như đồi mồi và sạm. Tôi có tìm hiểu thì đồi mồi và sạm nám do tuổi tác thì thường không hiệu quả lắm khi dùng mỹ phẩm, vậy thì phải bó tay hay sao vậy

    1. Duyên Tuấn says: Trả lời


      Sao lại bó tay hả chị. Thời xưa các bà các cụ chưa có điều kiện như mình thì mới bó tay, chứ giờ muốn hay không thôi. Như em cũng sạm da rồi đồi mồi do đang vào tuổi trung niên, có qua bên Nhất nam y viện gặp bác sĩ Lê Phương thì được khám rồi kê cho liệu trình Vương Phi, dùng hơn 2 tháng thấy giảm dần rồi đây. Chị xem này https://www.trangtinnamtannhang.com/sam-da-doi-moi-co-the-tri-dut-diem-bang-bo-san-pham-vuong-phi-khong.html

    2. Mai Thị Hà says: Trả lời


      Chị cũng mong vậy quá. Em làm sao gặp được bác sĩ đấy vậy, nghe bảo bác sĩ này làm phó giám đốc hay sao mà, em quen hả em, cho chị xin số được không

      1. Hương Doremon says:


        Bác sĩ Lê Phương hiện đang là Phó giám đốc trung tâm Nhất nam y viện và vẫn khám chữa bệnh mà cô. Cơ mà bác ấy đông bệnh nhân lắm nên tốt nhất cô gọi đến số 02485851102 rồi đặt lịch trước cho chắc. Cháu đặt lịch thì đến làm thủ tục có 10 phút là được vào khám thôi, nhanh gọn lắm

  8. Quang Yến says: Trả lời


    Liệu trình Vương Phi bên Nhất Nam Y Viện có tác động được vào sâu bên trong không, hay chỉ mỗi bên ngoài da thôi?

    1. Lily Trang Nguyễn says: Trả lời


      Vương Phi của Nhất Nam Y Viện là đông y đấy bác ạ. Nhiều người hay nhầm đông y chứ đông y mới là loại có thể tác động sâu vào gốc bệnh ấy. Liệu trình Vương Phi được các bác sĩ chuyên khoa nghiên cứu giúp bổ từ trong ra ngoài. Đây như nhà tớ, tớ dùng, mẹ tớ dùng mà giờ da dẻ cả hai đều không có nám sạm, chưa kể da sáng hồng khỏe khoắn luôn này.

    2. Trần Phượng Hạ Long says: Trả lời


      Thế là thuốc Vương Phi này vừa uống, vừa bôi à, cũng mất thời gian nhỉ?

      1. Thư Nấm says:


        Muốn làm gì chả phải bỏ thời gian ra hả bác, nói chung là mình thấy bỏ thời gian ra dùng Vương Phi bên Nhất Nam Y Viện là không hề phí phạm tí nào cả. Da dẻ mình sau khi dùng Vương Phi vừa trắng sáng đều màu lên, mà không hề bị nám sạm tí nào luôn nè. https://cdccantho.vn/y-hoc/nam-mang-cach-nhan-biet-nguyen-nhan-va-phuong-phap-dieu-tri-hieu-qua-nhat-923.html

  9. Hữu Huy says: Trả lời


    Nguồn dược liệu bên trung tâm Nhất Nam Y Viện có đảm bảo không vậy, có theo chuẩn quốc tế không nhỉ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hữu Huy.
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Vương Phi của trung tâm. Bài thuốc được nghiên cứu và phát triển từ các dược liệu sinh học chuẩn GACP-Who nên an toàn, và lành tính.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Thắm Quần áo sỉ says: Trả lời


      Trước tôi có sử dụng thuốc tây y để chữa nám sạm mà thấy cũng chả ăn thua gì, chả biết có cách nào giúp đỡ sạm da không nữa.

      1. Lê Thanh Tuyền says:


        Tây y thì nhiều khi chỉ tác dụng bên ngoài da thôi bác ạ, nếu được thì tốt nhất dưỡng cả trong lẫn ngoài ấy. Tớ có chị bạn dùng thuốc Vương Phi bên Nhất Nam Y Viện thấy da dẻ đẹp lắm, chứ trước chị ấy cũng tàn nhang, sạm nám nguyên 2 mảng má luôn ấy.

    3. Huệ Liên says: Trả lời


      Tớ thì có đi liệu trình spa chiếu đèn để loại bỏ sắc tố đen trên da. Nhưng tớ thấy sau một thời gian da xuống màu còn nhanh hơn ban đầu nữa.

      1. Kim 97 says:


        Đúng rồi đi spa về mà không dưỡng, với chăm kĩ, da xuống màu nhanh lắm.Bác thử dùng thêm cả đông y xem sao. Đợt trước tớ với mẹ có dùng bên Nhất Nam Y Viện thuốc Vương Phi này thấy da sau 3-4 tháng thì mờ hẳn sạm, cũng không thấy tác dụng phụ đâu.

  10. Hà Thị Tú Thanh says: Trả lời


    Ai khám sạm nám bên Nhất Nam chưa ạ, có phải chờ lâu không nhỉ, mình nhiều lúc tranh thủ được 30 phút, 1 tiếng chạy qua liệu có kịp không nhỉ?

    1. Hạnh Trần says: Trả lời


      Bác đặt lịch trước đi thì không phải đợi đâu, đến là khám được luôn à. Đợt tớ khám cũng tranh thủ lúc rảnh là chạy qua trung tâm may có đặt trước rồi vào ù cái xong à, nhanh lắm. https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh

    2. Lê Hồng Bảo Duy says: Trả lời


      Tôi chỉ đi được chủ nhật thôi, bên trung tâm Nhất Nam có làm việc không thế.

      1. Huỳnh Thị Thương Thương says:


        Bên trung tâm Nhất Nam Y Viện làm việc cả tuần cậu ơi. Bên đó làm full tuần từ 8h đến 17h30 luôn, nên cậu đi lúc nào phù hợp với thời gian của cậu là ok. Đợt tớ đưa em gái qua khám sạm nám bên trung tâm, được chăm sóc, tư vấn tận tình, chu đáo cực kì. Con bé khó tính lắm mà về không than câu nào, còn khen các bác sĩ mát tay, da giờ sáng hồng, tự tin lắm.

  11. Áo dài Hằng Nga says: Trả lời


    Tớ làm bên mảng công trình nên hay phải đi thực tế, nhiều khi nắng nôi, gió bụi các thứ vẫn phải đi thị sát thường xuyên, nên da không được chăm sóc nhiều. Vậy nên da tớ giờ xuống nhanh kinh khủng, sạm nám thâm đen đi nhiều luôn.

    1. Võ Tuyết Nhung says: Trả lời


      Uh mình cũng vậy á, cũng đi thị trường nhiều nên lúc nào cũng phải bôi kĩ mà nhiều khi vậy gây ra bí da, nên da sạm đen nhanh lắm, mình cũng đang muốn tìm loại nào mà dứt điểm được da sạm thâm ấy.

    2. Thơm Bùi says: Trả lời


      Bạn thử đông y bên Nhất Nam xem sao. Bài thuốc bên trung tâm phát triển từ bài thuốc dân gian từ Ngự y triều Nguyễn, nên là an toàn, lành tính, lại toàn các dược liệu tốt thôi ý. Đứa bạn mình dùng Vương Phi bên ấy để chữa sạm mà khen quá trời, thấy da nó giờ căng bóng, sáng hồng chứ không bị sần mụn, với sạm đen như đợt chưa dùng đâu. https://www.trungtamdalieudongy.com/tri-nam-tan-nhang-vuong-phi

    3. Ruan Đoàn says: Trả lời


      Thế bộ sản phẩm Vương Phi của Nhất Nam Y Viện có để lại sẹo thâm không nhỉ?

      1. Xuân Mai 1994 says:


        Theo tớ dùng thì không hề nhé. Nó không phải như bên spa là đốt sắc tố để lại sẹo đâu ấy, mà thuốc Vương Phi của Nhất Nam uống bổ từ trong bổ ra, điều hòa nội tiết nên da sẽ đẹp lên dần dần và cực tự nhiên chứ không phải qua đốt sắc tố đâu.

  12. Trần Thị Khánh Thắm says: Trả lời


    Có bác nào trải nghiệm Vương Phi rồi cho em xin cánh tay ạ. Em đang phân vân quá, chỉ sợ tây y dùng nhiều thì nhờn thuốc nên cũng rén, còn đông y chưa dùng bao giờ nên chưa biết thế nào.

    1. Lê Hồng says: Trả lời


      Tay đây tay đây bác ơi. Nhà em chắc phải chục cái tay, từ mẹ dì đến các cô rồi cả mình, tin tưởng dùng Vương Phi nhà Nhất Nam này cực, tại eo ôi dùng nó đã. Da ai dùng xong cũng căng mịn, trắng hồng, không hề để lại thâm sạm nhé, mà chưa kể tớ thấy mọi người nhà tớ dùng đều không ai bị tác dụng phụ luôn ý.

    2. Nguyễn Ly Phương says: Trả lời


      Tớ trước toàn dùng tây y xong nóng kinh khủng luôn ấy, thành ra tự nhiên đang nám chưa hết bị luôn cả quả dạ dày, giờ phải uống cấp thuốc dạ dày tây y, bỏ thuốc nám, chứ đau lắm.

      1. Anh Trúc says:


        Uh tớ cũng dạ dày uống tây y rồi thuốc nghệ suốt xong cũng stress nên da sạm nám thâm kịt lại luôn đây. Nhiều khi không dám soi gương luôn ấy, da như zombie ấy. Nhưng tớ mới đi khám bên Nhất Nam tại xem được trên tivi có chị diễn viên Lương Thu Trang dùng Vương Phi này, cũng mê chị đóng lắm nên có thử đi xem sao. Tớ cũng không nghĩ nó hết nám sạm thật đâu ấy, mừng quá trời ấy

    3. Hà Quảng Bình says: Trả lời


      Ôi thì ra là thuốc Vương Phi này chị Thu Trang diễn viên trên VTV dùng à, bảo sao mẹ em xem được chương trình nên bảo em cho mẹ đi khám ấy. Thế tuổi già có dùng được không ạ, em chỉ sợ mẹ dễ gặp tác dụng phụ thôi.

      1. Kỳ Anh jewelry says:


        Đông y thì từ 100% thảo dược thiên nhiên nên an toàn, lành tính, bạn cứ cho mẹ qua khám bác sĩ sẽ thăm khám chính xác với đưa ra phác đồ chi tiết cho bà, nên bạn cứ yên tâm nhé.

  13. Hoàng Ngọc An Khánh says: Trả lời


    Mình mới bắt đầu nám sạm 1 năm đổ lại đây thôi, nhưng tình trạng da xuống nhanh lắm. Mình có nghe nói qua truyền hình về bộ sản phẩm Vương Phi của trung tâm Nhất Nam. Không biết tình trạng mới như mình có nhanh hết sạm không nhỉ?

    1. Trần Minh Tuấn says: Trả lời


      Cái gì cũng thế, chữa càng sớm càng tốt bác ạ. Bà xã nhà em đợt đấy mới nám sạm là bà ý đã chạy đi khám với mua ngay về để dùng rồi, dùng duy trì được 1-2 tháng nay thấy da lúc nào cũng đều màu, mà cảm giác còn trẻ hơn tuổi cơ bác ạ. https://nhatnamyvien.com/vuong-phi-lieu-trinh-thao-duoc-xu-ly-nam-tan-nhang-tu-goc-44351.html

    2. Vũ Phương says: Trả lời


      Ôi nhưng Vương Phi là thuốc đông y thì phải sắc à, chắc khó uống lắm nhỉ?

      1. Quách Bảo Vy 8x says:


        Không bác ơi, bên trung tâm Nhất Nam Y Viện họ sẽ hỗ trợ chứ. Bác cứ yên tâm nếu cần thì họ sẽ hỗ trợ bác sắc thuốc chia túi nhỏ cho bác dễ sử dụng. Tôi thấy tiện lợi lắm luôn, mang đi học, đi làm hay đi công tác xa nhà đều nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng luôn.

  14. Ngô Ngọc Mai says: Trả lời


    Thể trạng của mình khá nhạy cảm nên không biết thuốc đông y có chữa được sạm cho mình không, chứ tây y mình uống là nổi mẩn cả thôi.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ngô Ngọc Mai.
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của trung tâm. Bài thuốc Vương Phi được phát triển từ các thảo dược có nguồn gốc thiên nhiên nên vô cùng an toàn, và không gây nóng trong.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trương Trần says: Trả lời


      Ui bạn giống hệt đứa em tớ, nó cũng bị da nhạy cảm nên bôi cái gì, uống thuốc tây gì cũng dị ứng hết. Mà trộm vía thế nào lại siêu hợp đông y, nên uống thuốc chữa sạm bên Nhất Nam 1 liệu trình tầm 3 tháng là da dẻ hồng hào, đều màu, mà sáng hồng lên luôn ấy.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *