Liệu trình Vương Phi – Bí quyết giảm tăng sắc tố da từ gốc, được VTV2 giới thiệu

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Tăng sắc tố da có nhiều loại như nám da, tàn nhang, sạm da, đồi mồi… tất cả những tình trạng này đều ảnh hưởng đến thẩm mỹ, gây mất tự tin. Liệu trình Vương Phi – một giải pháp với những ưu điểm nổi bật sẽ giúp bạn giảm hiện tượng tăng sắc tố, cải thiện làn da toàn diện. Đặc biệt, đây còn là giải pháp Y học cổ truyền đầu tiên vinh dự được VTV2 giới thiệu.

BÓC TÁCH những ưu điểm của Liệu trình Vương Phi trong xử lý các vấn đề tăng sắc tố da

Nếu nói chính xác thì hiện nay không ít những giải pháp xử lý các vấn đề tăng sắc tố da, trong đó có đồi mồi bằng Đông y (Y học cổ truyền). Xu hướng quay trở về với thiên nhiên khiến người dùng luôn tìm đến những giải pháp an toàn và lành tính cho cơ thể. Thế nhưng, các bài thuốc Y học cổ truyền điều trị tăng sắc tố da có những điểm hạn chế khi phần lớn đều sử dụng bài thuốc uống để khắc phục. Trong khi đó biểu hiện của các vấn đề này là bên ngoài da, nếu khắc phục được bên trong nhưng không giải quyết đồng thời bên ngoài thì hiệu quả cũng chỉ được một nửa.

Thuốc Đông y xử lý đồi mồi, tăng sắc tố da chủ yếu sử dụng bài thuốc uống
Thuốc Đông y xử lý đồi mồi, tăng sắc tố da chủ yếu sử dụng bài thuốc uống

Thấu hiểu vấn đề, cũng như thấu hiểu thói quen sử dụng các giải pháp điều trị nám sạm, tàn nhang, đồi mồi hiện nay của người dùng đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã xúc tiến nghiên cứu và cho ra đời một giải pháp không chỉ tốt bên trong mà còn khắc phục các biểu hiện, triệu chứng bên ngoài.

Bác sĩ Lê Phương cho biết: “Các vấn đề tăng sắc tố da như đồi mồi, nám da,… hiện nay không thiếu cách điều trị, kể cả Y học cổ truyền. Tuy nhiên, dù phương pháp nào đi chăng nữa nếu chỉ tác động một chiều thì hiệu quả sẽ không cao. Nguyên tắc điều trị đồi mồi, sạm nám chính là phải tác động đồng thời, phải ức chế được quá trình tăng sinh melanin thì mới ngăn ngừa được hình thành đốm nâu, mảng da sẫm màu”.

Cuối cùng từ những điều kiện, cơ sở nói trên bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (trực thuộc Nhất Nam Y Viện) cùng với đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm đã nghiên cứu và bào chế thành công Liệu trình Vương Phi, một giải pháp được đánh giá cao trong xử lý tăng sắc tố da, trong đó có đồi mồi.

Không phải là một phương pháp hỗ trợ điều trị đồi mồi tự tạo, cơ sở nền tảng tạo nên Vương Phi là bài thuốc dưỡng nhan nổi tiếng triều Hậu Lê được nữ ngự y Trần Kim Thu nghiên cứu và bào chế, áp dụng cho cung tần, mỹ nữ trong cung.

Ngự y Trần Kim Thu là nữ tử của danh y Trần Kim Quang sống tại thời Lê Sơ. Sau khi bà lập công chữa được bệnh nặng cho công chúa đã được nhà vua giữ lại làm ngự y trong cung. Tương truyền bài thuốc dưỡng nhan của bà đã trở thành bí quyết làm đẹp nổi tiếng khắp hậu cung. Ai cũng có được nhan sắc mỹ miều, khỏe mạnh từ bài thuốc này. Sau này, bài thuốc được Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam nghiên cứu và có những thay đổi nhất định để phù hợp với cơ chế hình thành nám da, đồi mồi hiện nay cũng như thói quen của người dùng hiện đại. >>> Cùng tìm hiểu sâu hơn về bài thuốc dưỡng nhan TẠI ĐÂY

Ngay sau đây chúng ta sẽ cùng bóc tách những ưu điểm của Liệu trình Vương Phi trong xử lý đồi mồi, nám sạm, tàn nhang. Một giải pháp được cho rằng là tối ưu trong cải thiện các vấn đề tăng sắc tố da.

Cải thiện sắc tố da, làm trắng vùng da tối màu, mờ đốm nâu

Cái khác biệt của Liệu trình Vương Phi trong xử lý các tình trạng tăng sắc tố da đó chính là khả năng làm trắng, sáng da từ trong ra ngoài một cách đồng đều. Điều này đến từ việc Vương Phi kết hợp cả bài thuốc uống và tinh chất bôi.

Nếu làm trắng từ bên ngoài bạn sẽ nhận thấy những thay đổi sau một thời gian ngắn. Thế nhưng, tác dụng của nó lại không lâu dài. Bởi lẽ làn da không được nuôi dưỡng bên trong thì khắc sẽ trở nên sạm và kém sắc dù bạn có sử dụng nhiều sản phẩm chăm sóc da bên ngoài mà không chú trọng bên trong.

Chính vì vậy, với sự kết hợp của bài thuốc uống và tinh chất bôi ngoài, Liệu trình Vương Phi giúp cho người dùng cải thiện được đốm đồi mồi, làm trắng và sáng da từ trong ra ngoài. Cụ thể nguyên lý cải thiện sắc tố da của liệu trình này như sau:

  • Bổ huyết, tăng cường lưu thông máu: Vì sao cần làm điều này? Bởi một khi huyết ứ (máu không thông) sẽ khiến cho cơ thể không được cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết (máu đi nuôi cơ thể). Máu kém lưu thông sẽ làm cho da sạm, yếu, dễ bị ánh nắng mặt trời tấn công gây đồi mồi. Do đó, Liệu trình Vương Phi có các thành phần như hoa đào, đương quy, hương phụ, thục địa, bạch thược… có tác dụng bổ máu, tăng cường lưu thông máu để da sáng khỏe từ bên trong.
  • Thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố: Cơ thể chứa độc tố cũng đóng góp phần nào ảnh hưởng đến làn da. Do đó thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố tại gan thận sẽ giúp da bạn sáng và đều màu hơn. Cơ thể cũng được khỏe mạnh, chống oxy hóa.
  • Tác động bên ngoài làm sáng da trực tiếp: Những thành phần trong tinh chất bôi Vương Phi sẽ đảm nhận giúp cải thiện đốm đồi mồi, làm sáng da, cân bằng sắc tố da.
Liệu trình Vương Phi tác động cả bên trong lẫn bên ngoài
Liệu trình Vương Phi tác động cả bên trong lẫn bên ngoài

Bác sĩ Lê Phương nhận định: “Trong Vương Phi cả bài thuốc uống và tinh chất bôi đều có những thành phần với khả năng làm sáng da, nhuận da rất tốt. Tôi có thể kể đến như hoa đào, tinh chất hồng sâm, tinh chất nghệ đen, tinh chất hoa hồng… các thảo dược khi kết hơp với nhau sẽ nâng khả năng làm sáng da, cải thiện sắc tố da”.

Những triệu chứng NÁM DA của bạn?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Ngăn ngừa tăng sinh melanin quá mức, làm chậm sản sinh sắc tố

Đốm đồi mồi còn được gọi là đốm tuổi, tức là chỉ về việc đó là biểu hiện của lão hóa da tự nhiên. Tuy nhiên, bên cạnh đó, sự tăng sinh quá mức melanin khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời cũng chính là yếu tố chủ yếu khiến cho nhiều người trẻ hiện nay dễ bị đồi mồi. Chưa hết, tình trạng rối loạn nội tiết tố ở một số giai đoạn như mang thai, sau sinh, tiền mãn kinh cũng kích thích quá trình tăng sinh melanin, hình thành đốm đồi mồi, nám sạm, tàn nhang.

Và muốn đẩy lùi được đồi mồi, ngăn ngừa đồi mồi hình thành thì phải ức chế được quá trình tăng sinh melanin quá mức. Bên cạnh bảo vệ da với kem chống nắng thì bài thuốc uống trong Liệu trình Vương Phi sở hữu các thảo dược như đông trùng hạ thảo, nhân sâm, đương quy có tác dụng ổn định, cân bằng nội tiết tố rất hiệu quả.

Nhờ các thành phần này mà sau một thời gian sử dụng, nội tiết tố rối loạn bên trong cơ thể của bạn sẽ được ổn định, cân bằng, quá trình sản sinh melanin được kiểm soát, diễn ra bình thường. Kết quả là ngăn ngừa được sự hình thành các vấn đề tăng sắc tố da, trong đó có đồi mồi.

Đương quy có tác dụng ổn định nội tiết tố, bổ máu
Đương quy có tác dụng ổn định nội tiết tố, bổ máu

Cải thiện đàn hồi da nhờ công dụng tăng cường collagen

Có một sự thật rằng, sau độ tuổi 25 thì làn da chúng ta bắt đầu có dấu hiệu lão hóa. Và cũng từ độ tuổi này số lượng và chất lượng collagen cũng có xu hướng suy giảm. Theo nghiên cứu, sau 40 tuổi thì cơ thể của chúng ta sẽ bị thiếu hụt đi khoảng 30% lượng collagen. Collagen càng bị thiếu hụt sẽ làm cho làn da kém săn chắc, chùng nhão,…

Liên hệ với đồi mồi, như đã nói đốm đồi mồi còn là sự thể hiện của sự lão hóa da. Chính vì vậy, việc tăng cường sản sinh collagen tự nhiên là điều vô cùng cần thiết. Với hai thành phần gồm đông trùng hạ thảo và nhân sâm, Liệu trình Vương Phi giúp kích thích sản sinh collagen và sợi đàn hồi elastin, từ đó cải thiện đàn hồi da, giúp da săn chắc và đẩy lùi đốm nâu.

Ngăn ngừa đồi mồi quay trở lại

Một trong những cái hay ở Liệu trình Vương Phi đó chính là hiệu quả toàn diện. Hiệu quả toàn diện tức là vừa giải quyết căn nguyên vừa cải thiện triệu chứng. Điều này giúp cho hiệu quả xử lý đồi mồi được lâu dài hơn và đặc biệt là ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

Vậy, cụ thể vì sao Vương Phi lại làm được điều này?

  • Thứ nhất, bài thuốc uống Vương Phi có khả năng ổn định nội tiết, tăng cường lưu thông máu và giải độc cơ thể. Đây chính là những yếu tố giúp ngăn ngừa tăng sinh melanin, nuôi dưỡng sức khỏe làn da.
  • Thứ hai, thành phần đông trùng hạ thảo trong Vương Phi có khả năng củng cố hàng rào bảo vệ da hiệu quả. Làn da sẽ được nuôi dưỡng khỏe mạnh để chống lại những tác nhân có hại từ môi trường như khói bụi, tia UV từ ánh nắng mặt trời.
  • Thứ ba, người dùng được sử dụng phác đồ điều trị bài bản với sự kết hợp chặt chẽ giữa Liệu trình Vương Phi và các sản phẩm chăm sóc da, chế độ ăn uống, sinh hoạt.

ĐỌC NGAY: Liệu trình thảo dược Vương Phi có trị dứt điểm được đồi mồi không?

Bác sĩ sẽ thăm khám và xây dựng phác đồ dựa vào tình trạng da của mỗi người
Bác sĩ sẽ thăm khám và xây dựng phác đồ dựa vào tình trạng da của mỗi người

Ngoài ra, các thành phần thảo dược trong bài thuốc uống còn có khả năng nâng cao sức khỏe toàn trạng. Một khi cơ thể khỏe mạnh thì sẽ chống lại được những tác nhân gây hại từ cả trong và ngoài cơ thể.

Không chỉ có vậy, Liệu trình Vương Phi còn ghi điểm với người dùng nhờ:

  • Thành phần thảo dược 100% không xâm lấn, không corticoid, không ảnh hưởng tới cấu trúc da.
  • Là giải pháp phục hồi da tổn thương do corticoid, xâm lấn với sự nuôi dưỡng an toàn từ các loại thảo dược quý.
  • Phác đồ điều trị được xây dựng phù hợp với từng tình trạng của mỗi người. Không áp dụng đại trà, luôn được thăm khám kỹ lưỡng trước khi thực hiện xây dựng phác đồ cụ thể.
  • Cách dùng tiện lợi khi tinh chất bôi không cần đun sắc, tiết kiệm thời gian, phù hợp với phụ nữ thời hiện đại.

Là giải pháp vinh dự được VTV2 giới thiệu và khuyên dùng

Một trong những điều giúp khẳng định được giá trị của một giải pháp xử lý đồi mồi bằng Y học cổ truyền đó chính là được phổ rộng, được nhiều người biết đến và được công nhận bởi những bên thứ ba. Liệu trình Vương Phi tuy không phải là giải pháp lâu năm, chỉ là “lính mới” trên thị trường thế nhưng hiệu quả của Liệu trình Vương Phi đã được bảo chứng bởi nhiều khách hàng từ mọi miền tổ quốc.

Liệu trình Vương Phi cũng tự hào là giải pháp Y học cổ truyền trong xử lý các vấn đề tăng sắc tố da đầu tiên được VTV2 giới thiệu trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?”. Với những ưu điểm nổi bật, vượt trội, giải pháp này đã được chuyên gia trong chương trình đánh giá cao.

Là người tham gia chương trình với vai trò là cố vấn sức khỏe, Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương đánh nhận xét rằng Liệu trình Vương Phi là giải pháp xử lý đồi mồi, sạm da, tàn nhang bằng Y học cổ truyền tối ưu hiện nay. Bởi liệu trình này đáp ứng được đầy đủ những yếu tố cần thiết để đẩy lùi những vấn đề này, đồng thời mang đến sự an toàn trong quá trình sử dụng.

ĐỪNG BỎ QUA: Nữ thiếu tá quân đội kể lại hành trình “chiến đấu” với nám hỗn hợp ở tuổi 47

Bác sĩ Nhuần có những đánh giá tốt về Liệu trình Vương Phi
Bác sĩ Nhuần có những đánh giá tốt về Liệu trình Vương Phi

Ngoài lề chương trình bác sĩ Nhuần còn nhận định: “Tôi đánh giá cao Liệu trình Vương Phi trong xử lý các vấn đề như nám sạm, tàn nhang, đồi mồi. Bởi vì như tôi được biết đến nay Vương Phi đã nhận được sự tin tưởng của nhiều chị em. Hiệu quả toàn diện, an toàn nhờ thành phần thảo dược đã làm nên một Vương Phi đặc biệt và tối ưu hơn so với những giải pháp hiện hành”.

Hiện nay, theo số liệu thống kê từ phía Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã có tới gần 11.000 người sau khi dùng Vương Phi hài lòng với kết quả mà họ nhận được. Phần lớn những trường hợp đã khỏi đều không có dấu hiệu tái phát, cơ thể người dùng cũng được cải thiện một cách hiệu quả.

Chị Ngô Huyền Trang (28 tuổi, nhân viên văn phòng) cho biết: “Mình bị tàn nhang do di truyền và dùng Vương Phi rất có hiệu quả. Ban đầu hơi lo lắng như một thời gian, cụ thể là từ tháng thứ 2 trở đi thì da có những chuyển biến tích cực. Từ đó mình cứ thế nghe theo hướng dẫn của bác sĩ cùng với một phác đồ bài bản. Kết quả sau hơn 4 tháng tình trạng tàn nhang của mình đã được khắc phục. Giờ đây chỉ khi nhìn sát bạn mới nhận ra rằng mình từng bị tàn nhang. Mình thực sự hài lòng về Liệu trình Vương Phi”.

Là một trường hợp bị nám da, cô Tạ Thị Vân (47 tuổi) chia sẻ: “Quyết định nghe theo em chồng dùng Vương Phi trị nám da là một quyết định chính xác của tôi. Sau 2 tháng sử dụng nám mảng đã cải thiện đến 70%, nám chân sâu được 40-50%, kết quả mà những giải pháp trước đây tôi sử dụng không làm được”.

Một số hình ảnh khác chứng minh hiệu quả của Vương Phi trong xử lý các vấn đề tăng sắc tố da được trung tâm cung cấp.

[XEM VIDEO] – Khách hàng Huyền Trang và hành trình loại bỏ nám tàn nhang do di truyền với Vương Phi

Liệu trình Vương Phi – một giải pháp với nhiều ưu điểm trong xử lý các vấn đề tăng sắc tố da đã và đang trở thành bí quyết làm đẹp của nhiều chị em, giúp chị em tìm lại được vẻ đẹp vốn có của mình, tự tin và không ngại thể hiện bản thân. Nếu đang gặp những vấn đề như sạm da, đồi mồi, tàn nhang, nám da bạn có thể tham khảo Liệu trình Vương Phi để sớm loại bỏ được chúng ra khỏi gương mặt. Lựa chọn đúng giải pháp chính là cách bạn yêu và bảo vệ làn da của mình tốt hơn. Để được tư vấn cụ thể bạn hãy liên hệ theo địa chỉ sau:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

BÀI NÊN ĐỌC:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *