Liệu trình Vương Phi trị đồi mồi có tốt không? Có dứt điểm không?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Đồi mồi thường gặp ở độ tuổi sau 40, tuy nhiên hiện nay tỉ lệ người trẻ ngoài 30 bị tình trạng này cũng ngày một phổ biến, ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Do đó, nhu cầu điều trị cũng tăng theo. Vậy, Liệu trình Vương Phi trị đồi mồi có tốt không? Có dứt điểm không?

Liệu trình Vương Phi trị đồi mồi có tốt không?

Bên cạnh các vấn đề da như nám, tàn nhang, sạm da thì Liệu trình Vương Phi cũng được áp dụng cho tình trạng đồi mồi. Theo các chuyên gia, đồi mồi hay còn gọi là đốm tuổi vì nó là một trong những dấu hiệu của quá trình lão hóa da. Tuy nhiên, dưới tác động của nhiều yếu tố như ánh nắng mặt trời, thói quen chăm sóc da, môi trường… khiến cho đồi mồi xuất hiện ở những đối tượng trẻ hơn.

Đồi mồi cũng như nám, tàn nhang, sạm da không nguy hiểm nhưng lại gây mất thẩm mỹ, nhất là theo thời gian các đốm đồi mồi có dấu hiệu lan rộng và đậm màu hơn. Là một giải pháp Y học cổ truyền, ưu điểm lớn nhất là an toàn, khả năng nuôi dưỡng da từ thảo dược vượt trội nên những trường hợp bị đồi mồi cũng đã tìm đến Liệu trình Vương Phi để xử lý.

Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (trực thuộc Nhất Nam Y Viện) cho biết: “Xử lý đốm đồi mồi cũng như tình trạng nám, tàn nhang không hề dễ dàng. Nếu bạn muốn hiệu quả nhanh nhưng sẽ đi kèm với rủi ro thì có thể lựa chọn laser, bạn nên cân nhắc điều này. Nhưng nếu muốn có hiệu quả lâu dài, ngăn ngừa nguy cơ tình trạng đồi mồi tái phát thì có thể tham khảo những giải pháp từ Y học cổ truyền, trong đó có Liệu trình Vương Phi mà chúng tôi đang áp dụng”.

Được biết, Liệu trình Vương Phi hoàn thiện sau một quá trình dài nghiên cứu, phát triển từ bài thuốc dưỡng nhan nổi tiếng triều Hậu Lê do nữ ngự y Trần Kim Thu bào chế. Liệu trình sử dụng nhiều thảo dược có khả năng làm đẹp, nuôi dưỡng da hiệu quả từ trong ra ngoài, mang đến hiệu quả toàn diện cho người dùng.

Liệu trình Vương Phi được phát triển từ bài thuốc dưỡng nhan cổ phương triều Hậu Lê
Liệu trình Vương Phi được phát triển từ bài thuốc dưỡng nhan cổ phương triều Hậu Lê

Trong chương trình phát sóng trên VTV2 “Cơ thể bạn nói gì?” Liệu trình Vương Phi là giải pháp Y học cổ truyền trị nám tàn nhang hiếm hoi được VTV2 giới thiệu đã được chuyên gia đánh giá cao nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật trong xử lý nám da, sạm da, đồi mồi. [XEM CHƯƠNG TRÌNH TẠI ĐÂY]

Làm mờ đốm đồi mồi, cải thiện sắc tố da, làm trắng vùng da tối màu

Đồi mồi khiến làn da của bạn bị tối màu, không đều màu, gây mất thẩm mỹ. Nguyên nhân là do sự tác động của ánh nắng mặt trời, tuy nhiên với làn da không được bảo vệ, làn da yếu ở độ tuổi ngoài 40 thì càng dễ chịu ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời, kích thích sản sinh melanin nhiều hơn, gây đồi mồi.

Mặt khác, khi tuổi càng lớn chức năng tuần hoàn máu càng giảm, khả năng tự phục hồi da kém, da rất dễ bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời nếu tác động trong thời gian dài. Chính vì vậy, để làm mờ được đốm đồi mồi, cải thiện sắc tố da, Liệu trình Vương Phi tác động từ trong ra ngoài, cụ thể như sau:

Bổ máu, cải thiện lưu thông máu

Như đã nói, tuần hoàn máu sẽ ngày càng kém khi tuổi lớn hơn, da dễ bị tác động bởi yếu tố ngoại cảnh, cụ thể là ánh nắng mặt trời. Và lưu thông máu kém khiến các tế bào da không nhận đủ được lượng chất dinh dưỡng cần thiết. Điều này sẽ khiến làn da không được nuôi dưỡng, trở nên yếu hơn, dễ nhạy cảm, dễ bị nám sạm, tàn nhang. 

Để cải thiện lưu thông máu, nuôi dưỡng da từ bên trong Liệu trình Vương Phi kết hợp các thảo dược gồm: Hoa đào, đương quy, thục địa, bạch thược, hương phụ,…

Đào thải độc tố:

Quá trình đào thải độc tố thuận lợi sẽ giúp cơ thể chúng ta khỏe mạnh, điều này cũng giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Chính vì vậy, Liệu trình Vương Phi kết hợp các dược liệu với khả năng giải độc như: Ngải diệp, diệp hạ châu, mạch môn,… giúp thanh thải độc trong cơ thể, làn da được thanh lọc, loại bỏ độc tố giúp da khỏe mạnh, sáng và đều màu.

Làm sáng da, mờ đốm nâu:

Đồi mồi biểu hiện trên da như tình trạng nám, tàn nhang gây mất thẩm mỹ. Bên cạnh việc tăng cường nuôi dưỡng làn da, cải thiện chức năng đào thải độc tố với bài thuốc uống thì tinh chất bôi Vương Phi gồm các thành phần như: Tinh chất hồng sâm, tinh chất nghệ đen, hoa hồng, kim ngân hoa… có tác dụng làm sáng da, mờ đốm nâu, giảm sần sùi, dưỡng ẩm cho làn da…

ĐỌC NGAY: BÓC TÁCH những ưu điểm VƯỢT TRỘI của Liệu trình Vương Phi

Sự kết hợp hoàn hảo của  bài thuốc uống và tinh chất bôi tạo nên hiệu quả toàn diện cho Vương Phi
Sự kết hợp hoàn hảo của bài thuốc uống và tinh chất bôi tạo nên hiệu quả toàn diện cho Vương Phi

Ngăn ngừa melanin tăng sinh, ngừa đồi mồi hình thành

Dưới sự tác động của ánh nắng mặt trời trong thời gian dài kết hợp với các yếu tố bên trong, cụ thể là rối loạn nội tiết tố sẽ kích thích melanin tăng sinh quá mức so với thông thường. Đây chính là nguyên nhân sâu xa dẫn đến các đốm đồi mồi, sạm da, nám da xuất hiện trên gương mặt.

Thay vì sử dụng các thuốc có tác dụng ổn định nội tiết tố có thể gây tác dụng phụ thì Liệu trình Vương Phi kết hợp các thảo dược có khả năng ổn định/ cân bằng nội tiết tố như đông trùng hạ thảo, nhân sâm, đương quy. 

Bác sĩ Lê Phương cho biết, nội tiết tố mất cân bằng trong quá trình mang thai, sau sinh, tuổi tiền mãn kinh sẽ kích thích quá trình tăng sinh sắc tố melanin, kết hợp với tác động của các yếu tố khác như ánh nắng mặt trời sẽ thúc đẩy nhanh hơn quá trình sản sinh melanin, hình thành nám tàn nhang. 

Các thành phần như đông trùng hạ thảo, nhân sâm, đương quy đều có khả năng ổn định nội tiết tố. Đặc biệt trong đó có đương quy có chứa hoạt tính estrogen, giúp cải thiện suy giảm nội tiết, cân bằng nội tiết tố.

Bên cạnh đó, để ngăn ngừa tăng sinh melanin thì Liệu trình Vương Phi sẽ được kết hợp với kem chống nắng. Kem chống nắng chính là “tấm khiên” bảo vệ làn da trước sự tác động của tia cực tím phát ra từ ánh nắng mặt trời.

[XEM VIDEO] – Nữ nhân viên văn phòng hài lòng với kết quả trị nám tàn nhang với Liệu trình Vương Phi

Tăng cường sản sinh collagen, trẻ hóa làn da

Đồi mồi thường gặp ở độ tuổi 40, theo nghiên cứu, sau 40 tuổi cơ thể sẽ thiếu hụt 30% lượng collagen. Collagen đầy đủ, ổn định sẽ giúp trẻ hóa làn da, giúp da mềm mại, săn chắc, sáng bóng cho làn da, hỗ trợ ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn. Với các vấn đề tăng sắc tố da, trong đó có đồi mồi, collagen đóng vai trò hỗ trợ ngăn chặn các hắc sắc tố, nhờ việc cung cấp bổ sung các mảng đứt gãy, lấp đầy cấu trúc collagen, do vậy giúp da căng sáng, mịn màng từ đó làm mờ đốm nâu.

Trong bài thuốc uống của liệu trình Vương Phi có sử dụng các thảo dược với công dụng tăng cường sản sinh collagen và sợi đàn hồi elastin, điển hình là Đông trùng hạ thảo, một trong 4 món đại bổ cho sức khỏe và nhân sâm.

  • Thành phần Adenosine, các nguyên tố vi lượng cùng 17 acid amin có trong Đông trùng hạ thảo có tác dụng làm chậm quá trình oxy hóa, cân bằng nội tiết, kiểm soát hình thành hắc sắc tố melanin, kích thích sản sinh sợi Elastin và Collagen tăng độ đàn hồi và khỏe mạnh cho da.
  • Với Nhân sâm, thành phần Saponin có tác dụng cấp ẩm, cải thiện nồng độ estrogen tự nhiên, từ đó thúc đẩy quá trình tổng hợp protein, kích thích sản sinh collagen.

Ngoài ra, hợp chất polysaccharide trong Đông trùng Hạ thảo rất quan trọng đối với việc sửa chữa da, vì chúng tăng cường quá trình tái tạo tự nhiên của da. Chúng đặc biệt quan trọng trong việc phục hồi da khô và lão hóa. Hợp chất này giúp sửa chữa, củng cố hàng rào bảo vệ của da, tăng cường khả năng dưỡng ẩm, khóa ẩm và giữ nước lâu hơn.

TÌM HIỂU: Thảo dược được đánh giá cao trong Liệu trình xử lý nám sạm, đồi mồi Vương Phi

Công dụng làm đẹp của nhân sâm
Công dụng làm đẹp của nhân sâm

Thành phần thảo dược 100%, an toàn và lành tính

Điều làm nên một Liệu trình Vương Phi với những công dụng nổi bật chính là bảng thành phần. Đó là những thảo dược được lựa chọn kỹ lưỡng, cẩn thận, đánh giá gắt gao thành phần dược tính của đội ngũ bác sĩ tại hệ thống vườn biệt dược chuẩn GACP-WHO.

Được biết, có tới hơn 30 thảo dược làm đẹp được sử dụng trong Liệu trình Vương Phi, trong đó có những thảo dược nổi bật như:

  • Hoa đào – đào phai thưa cánh: Có tác dụng bổ huyết, đặc biệt theo nghiên cứu hoa đào phai thưa cánh có chứa hàm lượng trifolin, naringenin, glucoside… có tác dụng chống oxy hóa cao, nhuận da, dưỡng da trắng mịn.
  • Đông trùng hạ thảo: Có tính chống oxy hóa mạnh mẽ, chống lão hóa, axit béo cũng giúp cải thiện các chức năng của hàng rào lipid da và có tác dụng kháng khuẩn.
  • Nhân sâm: Chứa các hợp chất phenol có thể ức chế hoạt động của tyrosinase. Bên cạnh đó, thành phần ginsenoside trong nhân sâm có tác dụng chống lại sự hình thành hắc sắc tố.
  • Tinh chất hồng sâm: Chứa nhiều vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa mạnh giúp cấp ẩm, tăng lớp collagen ở biểu bì, làm lành tổn thương, giảm sần sùi, giúp da sáng mịn, hồng hào.
  • Tinh chất nghệ đen: Có tác dụng làm sáng, trắng da do chứa thành phần curcumin có khả năng ức chế enzyme tyrosinase – enzyme tham gia vào quá trình tổng hợp melanin. Nghệ đen còn có vitamin E giúp dưỡng ẩm, chống oxy hóa và chống lão hóa…
  • Diệp hạ châu: Có tính mát, làm mát và thanh lọc gan, bảo vệ gan, tăng cường hệ miễn dịch, chống oxy hóa (nhờ thành phần Phyllanthin)
  • Đương quy: Còn được gọi là “Nhân sâm nữ” có tác dụng bổ khí huyết, tốt cho phụ nữ bị rối loạn kinh nguyệt, thiếu máu, cải thiện làn da xanh xao…, tăng cường tuần hoàn máu dưới da giúp da trắng hồng, giảm nếp nhăn, hạn chế nám tàn nhang. Theo nghiên cứu khoa học của trường Messina Italia (2006) còn cho thấy chiết xuất trong Đương quy có hoạt tính estrogen, giúp cải thiện suy giảm nội tiết, cân bằng nội tiết tố hiệu quả.
Thảo dược trong Vương Phi được cung ứng từ hệ thống vườn dược liệu chuẩn GACP-WHO
Thảo dược trong Vương Phi được cung ứng từ hệ thống vườn dược liệu chuẩn GACP-WHO

Liệu trình Vương Phi có trị đồi mồi dứt điểm không?

Nám da, tàn nhang, sạm da, đồi mồi là những vấn đề da không dễ để điều trị và khả năng tái phát cao nếu làn da không được bảo vệ và lựa chọn đúng phương pháp. Các đốm nâu, mảng da sẫm màu hình thành dưới tác động của ánh nắng mặt trời kết hợp với các yếu tố bên trong. 

Muốn điều trị dứt điểm đồi mồi các chuyên gia khuyến cáo chị em nên điều trị càng sớm càng tốt. Bởi lúc này diện tích đốm đồi mồi nhỏ, chân chưa ăn sâu và các lớp sâu của da, cụ thể là lớp trung bì. Bên cạnh đó, muốn xử lý dứt điểm thì phải kiểm soát được những yếu tố hình thành chúng.

Bác sĩ Lê Phương cho biết, Liệu trình Vương Phi có thể đem lại hiệu quả xử lý các vấn đề da như đồi mồi từ 90-95%. Hiệu quả còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người và sự tuân thủ với phác đồ mà bác sĩ chỉ định.

Với Liệu trình Vương Phi, nhờ cơ chế TÁC ĐỘNG KÉP theo nguyên tắc “trong uống – ngoài bôi” sẽ vừa giúp loại bỏ căn nguyên vừa chăm sóc nuôi dưỡng làn da để ngăn ngừa tái phát. Do đó, khi sử dụng Liệu trình Vương Phi bạn sẽ nhận được hiệu quả lâu dài, hạn chế tái phát cao, cụ thể là nhờ:

  • Khả năng ổn định/ cân bằng nội tiết tố
  • Dưỡng huyết, cải thiện, tăng cường tuần hoàn máu
  • Thanh nhiệt giải độc giúp cơ thể khỏe mạnh, chống oxy hóa
  • Kích thích sản sinh sợi collagen, tăng tính đàn hồi cho làn da, ngăn ngừa các khuyết điểm trên da, trong đó có đồi mồi.
Vương Phi có khả năng tăng cường collagen giúp tăng tính đàn hồi, trẻ hóa da
Vương Phi có khả năng tăng cường collagen giúp tăng tính đàn hồi, trẻ hóa da

Như vậy, Liệu trình Vương Phi xử lý đồi mồi với hàng chục thảo dược thiên nhiên cùng cơ chế tác động toàn diện giúp ngăn ngừa đồi mồi tái phát. Để được tư vấn kỹ hơn về Liệu trình Vương Phi bạn có thể liên hệ cho trung tâm theo địa chỉ:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

Những triệu chứng NÁM DA của bạn?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *