Liệu trình Vương Phi trị nám da có tốt không? Bao lâu thì khỏi?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bạn đang bị nám và bạn có nghe qua về Liệu trình Vương Phi với khả năng xử lý nám da hiệu quả. Tuy nhiên, bạn chưa thể tin tưởng được giải pháp này này và “chọn mặt gửi vàng”. Hiểu được tâm lý của người dùng, cho nên trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề “Liệu trình Vương Phi trị nám có tốt không? Sử dụng bao lâu thì khỏi?”. Cùng theo dõi nội dung để hiểu có câu trả lời thỏa đáng.

Liệu trình Vương Phi: Thành phần và công dụng

Trước khi giải đáp vấn đề “Liệu trình Vương Phi trị nám có tốt không? Bao lâu thì khỏi?” chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thông tin về Liệu trình Vương Phi. Giải pháp này ra đời như thế nào, thuộc quyền phân phối của đơn vị nào, thành phần và công dụng ra sao.

Liệu trình xử lý nám Vương Phi là giải pháp được nghiên cứu và phân phối độc quyền bởi Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (trực thuộc Nhất Nam Y Viện). Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, nặng lòng với Y học cổ truyền, đặc biệt là giàu kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh da liễu, da liễu thẩm mỹ, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam luôn tìm tòi, nghiên cứu và cho ra đời những giải pháp trị liệu, chăm sóc da hiệu quả với gốc là Y học cổ truyền, và Liệu trình Vương Phi là một trong số đó.

Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, là người trực tiếp nghiên cứu, hoàn thiện Liệu trình Vương Phi chia sẻ về nguồn gốc của giải pháp này: “Liệu trình Vương Phi xử lý nám của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam có nguồn gốc từ bài thuốc dưỡng nhan của ngự Trần Kim Thu triều Lê Sơ. Từ bài thuốc cổ phương này chúng tôi đã phân tích công thức, điều chỉnh dược liệu, cải tiến, ứng dụng Y học hiện đại và cho ra đời Vương Phi sau nhiều năm nghiên cứu. Đây được xem là một thành quả mà tôi cùng cộng sự vô cùng ưng ý khi đem lại cho người dùng một giải pháp xử lý nám da an toàn và hiệu quả”.

>>> TÌM HIỂU NGAY: Ngự y Trần Kim Thu và hoàn cảnh ra đời của Liệu trình Vương Phi

Liệu trình Vương Phi là giải pháp xử lý nám tàn nhang toàn diện
Liệu trình Vương Phi là giải pháp xử lý nám tàn nhang toàn diện

Sau khi được phát triển và hoàn thiện, Liệu trình Vương Phi bao gồm: Bài thuốc uống và tinh chất bôi.

Bài thuốc uống:

  • Thành phần: Hoa đào (đào phai thưa cánh), đương quy, thục địa, đông trùng hạ thảo, nhân sâm, diệp hạ châu, hương phụ, ngải diệp…
  • Công dụng: Bổ huyết, ổn định nội tiết tố, tăng cường lưu thông khí huyết, điều hòa kinh nguyệt, cân bằng sắc tố melanin trên da, giải độc cơ thể…

Tinh chất bôi:

  • Thành phần: Tinh chất hồng sâm, tinh chất nghệ đen, tinh chất hoa hồng, dịch chiết kim ngân hoa, tinh chất nha đam, vitamin E…
  • Công dụng: Làm mờ nám, sạm, tàn nhang, cấp ẩm, se khít lỗ chân lông, làm sáng da, giúp da căng mịn, làm lành tổn thương…

Liệu trình Vương Phi sử dụng hơn 32 thảo dược làm đẹp được tuyển chọn kỹ lưỡng, sau đó căn chỉnh, phối vị phù hợp trong bài thuốc uống và tinh chất bôi. Điểm đặc biệt của nguồn thảo dược trong Liệu trình Vương Phi là được cung ứng từ hệ thống vườn dược liệu chuẩn GACP-WHO được trung tâm kết hợp với người dân bản địa các tỉnh như Hà Giang, Thái Bình, Hòa Bình, Bắc Kạn… phát triển.

Liệu trình Vương Phi xử lý nám da có tốt không?

Hiện nay, xu hướng quay về với thiên nhiên của người Việt đang trở nên phổ biến hơn. Chính vì vậy, với thành phần từ 100% thảo dược tự nhiên Liệu trình Vương Phi dường như đã nhận được một điểm cộng từ người tiêu dùng. Tuy nhiên, bên cạnh sự an toàn thì người dùng quan tâm tới hiệu quả mà Liệu trình Vương Phi mang lại. Vậy, Liệu trình Vương Phi trị nám da có tốt không?

Để giải đáp cho câu hỏi này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu sâu hơn về Liệu trình Vương Phi.

Vương Phi xử lý nám da với cơ chế TÁC ĐỘNG KÉP

Khác với các giải pháp trị nám hiện nay, Liệu trình Vương Phi có tác dụng xử lý nám da từ bên trong và bên ngoài song song trong một liệu trình, một phác đồ. Thay vì chỉ dùng đơn lẻ kem bôi hoặc viên uống thì Liệu trình Vương Phi mang lại tác dụng song song, loại bỏ cả căn nguyên gây nám da và cải thiện triệu chứng.

Để giải quyết được cả triệu chứng và gốc căn nguyên Liệu trình Vương Phi kết hợp cả bài thuốc uống và tinh chất bôi ngoài. Bài thuốc uống sẽ vừa giải quyết căn nguyên vừa nuôi dưỡng da, làm sáng da từ bên trong bằng cách:

  • Ổn định nội tiết tố nhờ các thành phần như đương quy, đông trùng hạ thảo, nhân sâm. Nám hình thành chủ yếu do ánh nắng mặt trời tác động và rối loạn nội tiết tố. Chưa kể, rối loạn nội tiết tố sẽ kích thích tăng sinh melanin, dẫn tới dư thừa. Do đó, ổn định nội tiết tố chính là giúp nám mới không hình thành.
  • Tăng cường lưu thông máu, bổ máu nhờ hoa đào, thục địa, đương quy, hương phụ, bạch thược… Máu lưu thông tốt đồng nghĩa với tế bào da được nuôi dưỡng đầy đủ. Làn da nhờ đó mà hồng hào, trắng sáng từ bên trong.
  • Giải độc, thanh lọc cơ thể với các thảo dược như diệp hạ châu, ngải diệp, mạch môn… giúp cơ thể được khỏe mạnh, chống oxy hóa, ngăn ngừa tác nhân có hại từ môi trường.
  • Tăng cường collagen tự nhiên, với thành phần như đông trùng hạ thảo, nhân sâm thì bài thuốc Vương Phi có thể giúp tăng cường sản sinh collagen tự nhiên. Do đó, làn da sẽ căng bóng, mềm mịn và săn chắc.

>>> ĐỪNG BỎ QUA: Chuyên gia đánh giá về cơ chế tác động của Liệu trình Vương Phi

Vương Phi đem lại nhiều công dụng cho người dùng
Vương Phi đem lại nhiều công dụng cho người dùng

Kết hợp với bài thuốc uống chính là tinh chất bôi. Với dạng bào chế dạng nước dễ dàng thẩm thấu vào lớp biểu bì da, tinh chất từ dược liệu sẽ thúc đẩy quá trình xử lý nám da nhanh hơn. Cụ thể:

  • Các thành phần như hoa hồng, nghệ đen, hồng sâm có tác dụng làm trắng da, sáng da, cải thiện tình trạng nám da, mờ đốm nâu.
  • Khả năng dưỡng ẩm tốt đến từ thành phần nha đam, hồng sâm, nghệ đen.
  • Khả năng chống viêm, giảm viêm từ tinh chất trong kim ngân hoa, nha đam.
  • Bảo vệ da khỏi tác động có hại từ môi trường, đặc biệt là tia UV với thành phần nha đam…

Ngoài ra, khi sử dụng Vương Phi người dùng sẽ được kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da khác như kem chống nắng, kem dưỡng ẩm. Nhờ đó mà làn da được nuôi dưỡng, bảo vệ, ngăn ngừa tình trạng nám da tái phát, duy trì hiệu quả lâu dài.

Bác sĩ Lê Phương chia sẻ: “Với việc xử lý nám da thì bạn cần một quá trình dài, ngày một ngày hai không thể khắc phục được. Hơn nữa, nếu chỉ chú trọng đến việc chữa bên ngoài thì gốc nám không được loại bỏ, hiệu quả sẽ chỉ là một chiều. Chính vì vậy, chúng tôi đã hoàn thiện Vương Phi thành một liệu trình với cả bài thuốc uống và tinh chất bôi, tác động từ bên trong và bên ngoài. Đặc biệt, các thảo dược trong Vương Phi, đặc biệt là bài thuốc uống có tác dụng bổ khí, bổ huyết, ổn định nội tiết tố, tăng cường hệ miễn dịch của da nên hiệu sẽ lâu dài hơn so với những phương pháp trị nám da hiện hành khác”.

Hiệu quả được gần 11.000 người tin dùng

Theo lý thuyết, Liệu trình Vương Phi là giải pháp tối ưu cho người dùng khi có cơ chế tác động hai chiều, loại bỏ được cả căn nguyên và triệu chứng. Tuy nhiên, để chứng minh được hiệu quả đó thì chính người dùng mới là những người phản ánh hiệu quả mà liệu trình này mang lại. Do đó, để nói Liệu trình Vương Phi có tốt không thì phải đánh giá kết quả mà người dùng nhận lại khi dùng Vương Phi. 

Theo số liệu thống kê của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, Liệu trình Vương Phi từ khi ra mắt đến nay đã giải quyết thành công nám da, tàn nhang cho gần 11.000 người. Cũng theo kết quả khảo sát thực tế mà trung tâm thực hiện với 1000 người bị nám tàn nhang đã cho ra những con số bất ngờ.

>> ĐỪNG BỎ QUA: Đánh giá chân thực của người dùng về Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi

Kết quả khảo sát hiệu quả của Liệu trình Vương Phi
Kết quả khảo sát hiệu quả của Liệu trình Vương Phi

Trong số gần 11.000 đẩy lùi được nám tàn nhang có những người bị nám lâu năm, nám hỗn hợp, nám mảng, đặc biệt là những trường hợp nám xuất hiện sau sinh.

Chị A.V (34 tuổi) là một trong những trường hợp điển hình về nám hỗn hợp sau sinh. Chị bị nhiều ở hai bên má, da sạm và không đều màu, chủ yếu là các mảng nám xuất hiện. Chị A.V từng sử dụng nhiều phương pháp như lăn kim, thuốc bôi nhưng đều không có kết quả. Cho đến khi biết và kiên trì dùng Vương Phi làn da của chị mới có những cải thiện tích cực.

Hình ảnh làn da của chị A.V trước và sau khi dùng Vương Phi
Hình ảnh làn da của chị A.V trước và sau khi dùng Vương Phi

Chị Ngô Huyền Trang (28 tuổi), là một nhân viên văn phòng tại Hà Nội, chị Trang bị nám và tàn nhang do di truyền. Các đốm nâu ảnh hưởng không nhỏ tới chị, đặc biệt là sau sinh nở. Thậm chí chị đã từng sử dụng phương pháp laser nhưng do cơ địa nhạy cảm, sai phương pháp nên da chị đã bị tổn thương. Trước khi dùng Vương Phi xử lý nám tàn nhang chị cần phải phục hồi da và sau hơn 4 tháng, tình trạng da của chị đã được cải thiện rất tốt. 

[XEM VIDEO] – Chị Trang và hành trình loại bỏ nám tàn nhang do di truyền với Vương Phi

Mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam – Phan Hồ Điệp cũng là trường hợp điển hình trong xử lý nám tàn nhang với Vương Phi của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Chị cho biết Vương Phi là giải pháp an toàn cho làn da, không gây tác dụng và phù hợp với cả phụ nữ sau sinh từ 6 tháng trở lên như chị, nên chị rất an tâm sử dụng. Và sau hơn 3 tháng tình trạng nám tàn nhang của chị đã được cải thiện tới 80%.

>>> XEM NGAY: Hành trình loại bỏ nám sạm của mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam với Vương Phi

Hiệu quả xử lý nám tàn nhang của mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam với Vương Phi
Hiệu quả xử lý nám tàn nhang của mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam với Vương Phi

Nhiều chị em cũng đã phản hồi hiệu quả của Liệu trình Vương Phi thông qua hệ thống zalo của trung tâm. Hầu hết chị em đều nhận được hiệu quả tích cực sau một thời gian sử dụng.

Được báo chí đưa tin, truyền hình giới thiệu

Với những ưu điểm mà Liệu trình Vương Phi sở hữu nên không chỉ được người dùng tin tưởng sử dụng mà Vương Phi còn được báo chí đưa tin, truyền hình giới thiệu, đánh giá cao.

Báo người đưa tin có viết: “Với liệu trình xử lý nám da, tàn nhang từ sự kết hợp của bài thuốc uống và tinh chất bôi, Vương Phi tạo nên cơ chế “TÁC ĐỘNG KÉP” với nguyên tắc “trong uống – ngoài bôi”. Sự kết hợp này vừa giúp làm mờ vết nám, tàn nhang kết hợp bổ huyết, cân bằng nội tiết tố, thanh thải độc giúp nâng cao sức đề kháng, sức khỏe cơ thể. Nhờ vậy, sức khỏe được cải thiện, làn da được nuôi dưỡng từ bên trong, giúp da sáng, rạng rỡ hạn chế sạm, nám”.

>>> Đọc trọn vẹn bài viết TẠI ĐÂY

Trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?” phát sóng trên VTV2 ngày 8/5/2020 Liệu trình Vương Phi đã được chuyên gia đánh giá cao và nhận xét đây là giải pháp tối ưu trong xử lý nám da, tàn nhang bằng Y học cổ truyền. Đặc biệt, trong chương trình có sự góp mặt của nữ diễn viên xinh đẹp Lương Thu Trang, người đã thành công loại bỏ nám tàn nhang nhờ Vương Phi. Nữ diễn viên đã có những chia sẻ về giải pháp này cho người xem và quá trình bản thân loại bỏ nám da vừa an toàn vừa hiệu quả.

[XEM VIDEO] – VTV2 giới thiệu Liệu trình Vương Phi trên sóng truyền hình

Sử dụng Liệu trình Vương Phi trị nám bao lâu thì khỏi?

Đây là một trong những câu hỏi cũng rất được quan tâm khi người dùng tìm hiểu một giải pháp. Với Vương Phi hiệu quả của liệu trình này trong xử lý nám da sẽ tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, tình trạng nám da của mỗi người, tình trạng da hiện tại… Thông thường một phác đồ điều trị với Vương Phi sẽ kéo dài từ 3-5 tháng, và sau từ 7-15 này tùy vào cơ địa bạn đã có thể nhận được những thay đổi của làn da.

Ngoài ra, với những trường hợp làn da bị tổn thương do laser, do dùng corticoid… thì quá trình phục hồi da là vô cùng quan trọng. Trước khi dùng Vương Phi làn da cần được về trạng thái ổn định, và thời gian điều trị sẽ dài hơn so với những trường hợp thông thường. Tuy nhiên, độ an toàn của nó sẽ được đảm bảo, làn da của bạn sẽ hạn chế được những phản ứng phụ trong quá trình sử dụng.

Các giai đoạn thay đổi của làn da mà bạn nên lưu ý khi dùng Vương Phi bao gồm:

Hiệu quả của Vương Phi khi sử dụng qua từng giai đoạn
Hiệu quả của Vương Phi khi sử dụng qua từng giai đoạn

Như vậy, Liệu trình Vương Phi đã đáp ứng được cho người dùng một cơ chế xử lý nám toàn diện, an toàn cho sức khỏe, làn da. Những hiệu quả trong xử lý nám của liệu trình này cũng đã được nhiều người bệnh kiểm chứng. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là từ chính bản thân mỗi người. Bởi trên thực tế, không có một phương pháp nào là tốt nhất mà chỉ có phương pháp phù hợp với mình. Một khi bạn sử dụng đúng phương pháp, phù hợp với tình trạng da và tuân thủ phác đồ thì ắt sẽ nhận về kết quả ưng ý. 

Với Liệu trình Vương Phi cũng vậy, nếu muốn biết giải pháp này có tốt với làn da của bạn hay không thì tốt nhất hãy trực tiếp sử dụng và cảm nhận. Đặc biệt, sau khi điều trị bạn cũng cần chú ý đến chế độ ăn uống, chế độ sinh hoạt, nhất là chăm sóc, bảo vệ da. Bởi dù phương pháp có tốt đến đâu thì nếu bạn không chú ý đến các vấn đề này cũng sẽ khiến hiệu quả không được như ý, thậm chí là phản tác dụng.

Chúng tôi hi vọng rằng, với những thông tin chia sẻ trên đây bạn đã có được câu trả lời cho mình về Liệu trình Vương Phi. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào bạn hãy trực tiếp liên hệ tới cho trung tâm để được giải đáp nhanh nhất theo địa chỉ sau:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam  – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

ĐỌC NGAY

Bình luận (52)

  1. Hong Vu Thi says: Trả lời


    Tôi bước sang tuổi 40 mà bắt đầu thấy xuất hiện nám ở mặt, tập trung nhiều ở 2 bên gò má, bắt đầu tìm hiểu các sản phẩm đề điều trị, nghe nói liệu trình vương phi trị nám của trung tâm da liễu đông y tốt và an toàn lắm. Có chị em nào dùng mà hiệu quả cho xin lời khuyên với ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hong Vu Thi!
      Liệu trình Vương Phi xử lý nám của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam có nguồn gốc từ bài thuốc dưỡng nhan của ngự Trần Kim Thu triều Lê Sơ. Từ bài thuốc cổ phương này chúng tôi đã phân tích công thức, điều chỉnh dược liệu, cải tiến, ứng dụng Y học hiện đại và cho ra đời Vương Phi sau nhiều năm nghiên cứu. Đây được xem là một thành quả mà tôi cùng cộng sự vô cùng ưng ý khi đem lại cho người dùng một giải pháp xử lý nám da an toàn và hiệu quả
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Ngô Thảo says: Trả lời


      Chị em phụ nữ chúng mình cứ đến tầm tuổi đấy là hormon sinh ko đủ, cơ thể yếu lại thêm việc sinh để, nội tiết tố thất thường dễ sinh nám lắm. Em còn chưa sang 40 mà đã nám rồi đây, em còn nám nặng nám chân sâu ấy, bị cùng nặng nhất ở 2 bên má, da khô mà nâu đen lại từng vùng tự ti hết sức. Em thử bao nhiêu thuốc xịn nhập khẩu đắt tiền rồi mà chỉ thấy mờ đi tí, ko đáng là bao. Rồi có đợt em cũng đi bắn laser mà da nhạy cảm, về cứ bị ứng đỏ mới rát. May mắn lắm mới biết đến liệu trình vương phi, cả uống và bôi tầm 3 tháng là bay sạch nám luôn, bất ngờ thật sự. Các chị em nên thử xem

    3. Nguyễn Trần Thanh Thanh says: Trả lời


      Nám này khó hết hẳn lắm, mình laser vài lần rồi nhưng cũng ko hết hẳn được mà chỉ mờ mờ thôi. Mà laser da nhạy cảm ko nên thực hiện nhé, ko tốt tí nào. Đợt tới mình cũng phải sử dụng bộ sản phẩm trị nám vương phi xem sao thấy chị em khen quá trời luôn

    4. Lee Quyenn says: Trả lời


      Bị nám bao năm nay, sử dụng bao sản phẩm điều trị mà thấy vương phi hiệu quả thật chị em ạ. T thì dùng liệu trình 3 tháng, dùng đc 1 tháng thì thấy các đốm nám mờ đi rõ luôn, cũng bất ngờ với vui lắm, kiên trì dùng thêm tháng nữa thì bây giờ mờ lắm rồi, phải nhìn rất kĩ mới thấy hơi nâu. Còn tháng cuối nữa mong là sẽ hết sách được nám

    5. Nguyễn Phương Thảo says: Trả lời


      Tốt và hiệu quả thật mà, tớ khỏi nám sau hơn 3 tháng dùng vương phi, giờ chăm da kĩ chống nắng đầy đủ là ko lo nám nữa rồi

    6. Trang Dương says: Trả lời


      Dùng sản phẩm bên trung tâm da liễu đông y thì hiệu quả khói bàn rồi, nhiều người tin dùng lắm. Sản phẩm dùng khỏi nên mọi người chia sẻ giới thiệu cho nhau ấy, mình cũng đc 1 chị bạn giới thiệu, hết sạch nám luôn, còn thấy cân bằng cả nội tiết, da dẻ sáng và khỏe hơn rất nhiều nữa

  2. Chu Hà Vy says: Trả lời


    Em bị nám di truyền cho nên còn trẻ mà đã xuất hiện nám rồi, nhiều sản phẩm em dùng cả năm mà ko thấy đỡ nám tí nào. Bộ sản phẩm vương phi này dùng bao lâu thì mới thấy được hiệu quả nhỉ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Chu Hà Vy!
      Với Vương Phi hiệu quả của liệu trình này trong xử lý nám da sẽ tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, tình trạng nám da của mỗi người, tình trạng da hiện tại… Thông thường một phác đồ điều trị với Vương Phi sẽ kéo dài từ 3-5 tháng, và sau từ 7-15 ngày tùy vào cơ địa bạn đã có thể nhận được những thay đổi của làn da.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Thúy Hằng says: Trả lời


      Điều trị nám là phải xác định dài rồi nhé, phải kiên trì lắm mới có hiệu quả. T dùng vương phi hợp thuốc hay sao ấy mà tầm 3-4 tháng đã bay sạch nám rồi. Mà thuốc toàn từ dược liệu thiên nhiên nên hầu như hợp với mọi người lắm, ko lo yếu da hay tác dụng phụ gì đâu

    3. Trần Tuyên says: Trả lời


      Có khi do người việt mình lại hợp dược liệu nước mình, chứ cứ thuốc tây thuốc tàu như em mấy năm có đỡ gì đâu, tốn bao nhiêu tiền. Dùng vương phi hợp thuốc da sáng khỏe hết nám, thấy tinh thần khỏe hẳn ra đây http://www.khoedep360.com/thao-duoc-tri-nam-tan-nhang-vuong-phi-su-lua-chon-hang-dau-cho-nhung-nguoi-bi-nam-tan-nhang-deo-bam.html

    4. Linh Maii says: Trả lời


      Chị gần nhà mình điều trị nám ở 1 cơ sở spa mà 2 năm ròng rã ko khỏi kia. Dạo gần đây mình thấy mặt chị đỡ nám đi rất nhiều, mà da hồng hào mềm mịn khỏe mạnh nên hỏi xin bí kíp mà chị bảo đang dùng bộ điều trị nám vương phi, mới dùng đc 2 tháng mà đã thấy hiệu quả rõ rồi, cuối tuần qua khám lại để lấy thêm thuốc. Mình cũng nám nhẹ nên định tuần này đi khám cùng chị lấy thuốc dùng luôn

    5. Lương Như Ngọc says: Trả lời


      T thấy dùng vương phi mà kết hợp với chăm sóc da, che chắn ánh nắng tốt thì hiệu quả nhanh lắm đấy, cái ánh nắng mặt trời làm cho nám sậm nhanh lắm. Trộm vía t dùng thì 3,5 tháng là hết rồi, nhìn kĩ cũng ko thấy 1 đốm nám nào luôn

  3. Hoàng Trâm says: Trả lời


    Có chị em nào bị nám tái phát ko ạ. Đợt trước em có dùng phương pháp lăn kim và sử dụng thuốc bôi của spa rồi mà bây giờ bị tái nám lại, thấy nám lần này xuất hiện còn đậm màu hơn trước. Lăn kim thì đau nên em đang tìm phương pháp nhẹ nhàng mà hiệu quả thôi, chị em nào biết mách em với

    1. Hứa Thị Phương Thảo says: Trả lời


      Ôi mình cũng thử lăn kim trị nám 1 lần mà sợ tới già, đau lắm luôn ấy, mà về da yếu đi nhiều, nhạy cảm lắm. Xong cũng có hết được nám đâu, đc 1 thời gian thì nám quay lại. Mình tìm hiểu và dùng bộ trị nám vương phi mới có kết quả đấy. Sản phẩm này thì nổi tiếng an toàn lành tính và hiệu quả rồi bạn

    2. Thủy Tề says: Trả lời


      Nám mà ko đi hết chân thì còn tái lại nhều. Cái quan trọng là phải điều trị được gốc rễ nguyên nhân gây nám thì mới ko bị tái nữa. Vương phi có cái thuốc uống làm ổn định nội tiết, giải độc thanh lọc cơ thể, tăng cường sinh collgen nên ngừa tái nám hiệu quả lắm. Mình kết thúc điều trị bằng vương phi cả năm nay rồi, trộm vía da vẫn ngon

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoàng Trâm!
      Với việc xử lý nám da thì bạn cần một quá trình dài, ngày một ngày hai không thể khắc phục được. Hơn nữa, nếu chỉ chú trọng đến việc chữa bên ngoài thì gốc nám không được loại bỏ, hiệu quả sẽ chỉ là một chiều. Chính vì vậy, trung tâm đã hoàn thiện Vương Phi thành một liệu trình với cả bài thuốc uống và tinh chất bôi, tác động từ bên trong và bên ngoài. Đặc biệt, các thảo dược trong Vương Phi, đặc biệt là bài thuốc uống có tác dụng bổ khí, bổ huyết, ổn định nội tiết tố, tăng cường hệ miễn dịch của da nên hiệu sẽ lâu dài hơn so với những phương pháp trị nám da hiện hành khác
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Lê Mơ says: Trả lời


      Lăn kim hay laser chỉ dành cho ai da khỏe thôi, mà tầm tuổi chị em phụ nữ bị thay đổi nội tiết đa số da nhạy cảm lắm, ko nên dùng các phương pháp hiện đại vậy. T thì tin dùng đông y từ xưa rồi, lúc bộ điều trị nám vương phi mới ra là phải dùng luôn vì cũng có dấu hiệu xuất hiện nám, phải chữa sớm để lâu khó lắm. Nên dùng 1 liệu trình là hết và quan trọng ko hề bị tái nám nhé

    5. Lê Anh Đào says: Trả lời


      Em đây ạ, bị tái vài lần rồi. Cứ dùng thuốc bôi mua thấy mờ nám 1 thời gian đang mừng thì xong nó lại lên đậm hơn, cứ vậy đâm ra cũng nản lắm luôn, ko chữa thì tự ti hết sức

    6. ThuýAnh says: Trả lời


      Thuốc tây mua có khi còn chứa corticoid làm bào mòn da đấy, chị em dùng thuốc cứ xem kĩ thành phần xem, dùng xong da yếu với nhạy cảm thì nám dễ quay lại lắm. Vương phi thì toàn các dược liệu quý như nha đam, nhân sâm, tinh chất nghệ đảm bảo 100% tốt cho da luôn https://www.trangtinnamtannhang.com/vuong-phi-giai-phap-loai-bo-nam-da-duoc-hon-10000-phu-nu-tin-dung.html

  4. Ngô Thị Việt Hải says: Trả lời


    Em mới sinh em bé đc 1 năm và vẫn đang cho con bú thì dạo gần đây có thấy xuất hiện những đốm nám nhỏ màu nâu nhạt. Nghe nói nám phải điều trị sớm ko thì chân nám sẽ ăn sâu, lúc đó rất khó có thể loại bỏ triệt để đc. Ko biết trường hợp như của em có dùng đc vương phi ko ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ngô Thị Việt Hải!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho những người có cơ địa nhạy cảm như phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Dung Phạm says: Trả lời


      Đẻ xong cơ thể yếu hay bị vậy đấy, tớ đẻ bé đầu thì ko sao mà đẻ xong bé thứ 2 thì nám đầy mặt, cơ thể thì ko săn chắc nên quyết tâm tìm lại vẻ đẹp cho bản thân. Vương phi này lành tính nên dùng đc cho cả phụ nữ sau sinh trên 6 tháng. Thuốc êm mà ko lo tác dụng phụ ảnh hưởng đến em bé đâu. Giờ da tớ cũng săn chắc khỏe mạnh và hết sạch nám rồi

    3. Minh Thao Doan says: Trả lời


      1 năm rồi thì dùng thoải mái nhé bạn, thuốc dược liệu nhưng ko lo sữa em bé bú bị mùi đâu, vừa dùng vừa nuôi con vẫn rất ổn nhé. Dùng từ giờ là vừa rồi

    4. Út Nguyễn says: Trả lời


      Đúng rồi phải chữa sớm đấy, trước mình ko biết là vương phi dùng đc cho phụ nữ đang cho con bú, đẻ xong đợi cai sữa con mới chữa thì nám ăn sâu rồi, chữa lâu hơn, dùng cũng phải nửa năm mới hết được. Mới thì dùng chắc khoảng 3 tháng là thấy hiệu quả rồi

  5. Đào Hương Giang says: Trả lời


    Bộ trị nám vương phi này hình như kết hợp cả uống và bôi luôn phải ko các bác, có dễ dùng ko vậy, hiệu quả ra sao ạ. Em đang muốn chữa nám sâu, nám đậm, nám lâu năm cho da yếu do trước em lỡ dùng phải corticoid

    1. Phương Lạc says: Trả lời


      Chuẩn luôn là bộ sản phẩm có thuốc uống và tinh chất bôi nhé, thuốc uống thì tác động loại bỏ gốc rễ nguyên căn gây bệnh, chảng hạn như rối loạn nội tiết cũng gây ra nám đó. Còn thuốc bôi thì dùng để chữa triệu chứng, làm mờ nám nhanh chóng https://www.trangtinnamtannhang.com/bo-san-pham-nam-da-tan-nhang-vuong-phi-lot-top-20-thuong-hieu-noi-tieng.html

    2. Nguyen Ngoc Nhu Y says: Trả lời


      Dễ dùng mà hiệu quả lắm ạ. Em dùng tầm 1 tháng là thấy các đốm nám, tàn nhang nhạt màu rồi, da lúc này hơi đỏ. Em có hỏi bác sĩ thì bác bảo quá trình tái tạo da đnag xảy ra nên có hiện tượng vầy. Và khi dùng đc 2 tháng trở đi là da sáng hẳn lên rồi, đốm nám dần dần mờ hết hẳn ko tái phát nữa

    3. Đặng Dương says: Trả lời


      Da yếu thì dùng vương phi là hợp lý bới vì tác động nhẹ nhàng tốt cho da đấy. Tình trạng như cậu thì chắc thời gian dùng thuốc sẽ dài hơn do cần có quá trình phục hồi làn da nữa. Yên tâm cứ đến trung tâm da liễu đông y là da đẹp hết

    4. Ngọc Diệp says: Trả lời


      Uống bôi kết hợp thì mới vừa chữa đc sạch chân nám vừa ko lo tái phát ấy chị. Hiệu quả thì tốt lắm nhưng thời gian dùng chắc tùy cơ địa và tình trạng của từng người. Phải kiên tri chăm sóc da mới ổn

  6. Nguyễn Thanh Trúc says: Trả lời


    Em sinh bé được hơn 7 tháng rồi. Cảm thấy làn da đang nám tệ hơn trước. Không biết cho con bú thì có dùng được Vương phi không ạ?

    1. Nguyễn Thị Mỹ Lương says: Trả lời


      Tớ sinh xong thì cũng thấy nám tàn nhang xuất hiện nhiều hơn. Giờ đang bôi Kem trị nám Finava đó bạn. Thấy có mờ đi nè.

    2. Trần Hải Linh says: Trả lời


      Nguyễn Thị Mỹ Lương ơi, trước mình cũng dùng Kem trị nám Finava đấy. Nó có mờ nám thật đó, nhưng mà sau 1 thời gian nám lại xuất hiện nha. Mình lại tiếp tục bôi kem này, rồi cảm thấy da yếu, mỏng đi nhiều. Sợ quá, giờ dừng rồi. Không biết có cách nào giúp da khỏe mà chữa được cả nám không?

    3. Phương Anh Mai Hoàng says: Trả lời


      chị Trần Hải Linh ơi, chị dùng Vương phi đi ạ. Liệu trình này của bên trung tâm Nhất nam y viện nên yên tâm lắm. Dùng khoảng 2-3 tháng là nám da đã được loại bỏ rồi. Đồng thời còn giúp da sáng khỏe, căng bóng, mềm mịn nữa nha. Chị tham khảo video nè:

  7. Nguyễn Mỹ Quyên says: Trả lời


    ôi các bác ơi, bé gái nhà em mới 4 tuổi nhưng có nhiều nốt tàn nhang trên mặt rồi. Cái này có nguy hiểm không, làm sao mới chữa được ạ?

    1. Hoàng Hường says: Trả lời


      nhỏ như vậy mà đã bị rồi á em. Con gái chị cũng bị nè, nhưng khoảng 12 tuổi bé mới bị. Chị tìm hiểu trên mạng mấy mẹo dân gian chữa tàn nhang như dùng lá trầu không, nước gạo,… mà không thấy hiệu quả gì hết, lại còn mất thời gian. Sợ con dùng thuốc tây có tác dụng phụ, giờ đang tìm tòi bài thốc đông y mà vẫn chưa tìm ra.

    2. Trần Hồng Minh says: Trả lời


      Bác ơi, nhỏ tuổi như vậy mà bị tàn nhang thì là do di truyền đó ạ. Cũng không nguy hiểm gì đâu. Có bài thuốc Vương phi hay lắm, lành tính mà còn dùng được cho trẻ nhỏ. Bác mua về cho con dùng nha, bài thuốc đông y này tác động vào sâu bên trong cơ thể giúp loại bỏ mầm bệnh, xóa tàn nhang, thêm nữa là bồi bổ sức khỏe cho bé đó.

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào Nguyễn Mỹ Quyên!
      Bạn yên tâm vì tình trạng của bé không ảnh hưởng gì đến sức khỏe nhé ạ. Hiện trung tâm chúng tôi có liệu tình Vương phi giúp hỗ trợ điều trị nám-tàn nhang, bạn có thể cân nhắc cho bé sử dụng ạ. Đây là bài thuốc sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất bảo quản, đảm bảo không gây tác dụng phụ hay nhờn thuốc như khi dùng thuốc tây. Do đó, bé có thể sử dụng được nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Thông tin đến bạn!

  8. Nguyễn Hoàng Tạ Vy says: Trả lời


    tôi thường thấy dùng đông y là chỉ có bài thuốc uống thôi. Sao Vương phi còn có cả bôi là sao vậy ạ?

    1. Phan Vấn says: Trả lời


      Đúng rồi bạn ơi. Liệu tình Vương phi có cả tinh chất bôi, rất tốt trong việc làm mờ nám, sạm, tàn nhang, cấp ẩm, se khít lỗ chân lông,…

    2. Trần Văn Quý says: Trả lời


      Anh đã từng dùng bộ sản phẩm Vương phi này rồi. Nó kết hợp giữa bài thuốc uống và tinh chất bôi. Trong đó, bài thuốc uống giúp tác động sâu vào bên trong, loại bỏ mầm bệnh, nâng cao sức khỏe; tinh chất bôi tác động bên ngoài giúp đẩy nhanh quá trình trị nám-tán nhang. Do vậy mà anh dùng đâu đó gần 3 tháng là da mặt sáng, hết nám đó nha.

    3. Minh Hà says: Trả lời


      Vậy dùng Vương phi có an toàn không ạ? Em thấy nhiều nơi bán thuốc đông y dởm lắm, dược liệu toàn không rõ nguồn gốc.

    4. Nguyễn Dưỡng Tuân says: Trả lời


      Minh Hà ơi, chị có thể yên tâm nếu dùng bài thuốc này ạ. Em cũng chữa dạ dày, chữa mụn ở đây rồi. Biết chất lượng dược liệu ở đây rất là oke, sạch sẽ, tươi mới. Họ có vườn dược liệu riêng luôn, có thể kiểm soát được chất lượng, chứ không cần nhập nơi khác nhé.

  9. Lăng Thị Phương Thảo says: Trả lời


    Mình đã ngoài 35 tuổi, bị rồi loạn nối tiết tố nên thấy khó chịu, căng thẳng, stress lắm, đặc biệt, nám da ngày càng nhiều, sạm màu hơn. Có sản phẩm nào giúp ổn định nội tiết tố không ạ?

    1. Ngô Văn Trà says: Trả lời


      em đang dùng viên uống Pueraria Pure của Nhật chị ạ. Nó điều hòa rối loạn nội tiết tố, có thể cải thiện cả nám da ạ. Em dùng hơn 2 năm nay rồi

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lăng Thị Phương Thảo!
      Với tình trạng của bạn có thể tham khảo sử dụng liệu trình Vương Phi của trung tâm để hỗ trợ điều trị bạn nhé. Bài thuốc với cơ chế tác động kép, tác động cả trong lẫn ngoài giúp ổn định nội tiết tố, tăng cường lưu thông máu, bổ máu, giải độc, thanh lọc cơ thể, dưỡng ẩm, cải thiện tình trạng nám da, mờ đốm nâu,…
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Thông tin đến bạn!

    3. Nguyễn Yến Trang says: Trả lời


      ôi đúng rồi, bên Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam có liệu trình Vương Phi rất tốt trong điều trị nám với ổn định nổi tiết tố nha em ơi. Tôi dùng xong da sáng hẳn, hết nám mặt, chân lông se khít, mà đặc biệt là tinh thần cũng được cải thiện, thoải mái, ngủ sâu giấc hơn

    4. Ly Bùi says: Trả lời


      Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam ơi, em muốn đặt lịch với ạ

  10. Trúc Anh says: Trả lời


    ôi,tôi dùng Vương phi sau tầm 3 tháng mà da hết nám thật luôn nè. Cả nhà lẫn người quen đều khen nức nở là da dẻ đẹp, trẻ quá, cứ căng bóng mướt mườn mượt. Ôi thích quá

    1. Tạ Quang Thảo says: Trả lời


      Vương phi dùng được cho đàn ông không ạ? Em cũng có nám mặt với cổ ạ

      1. Tú An says:


        Tạ Quang Thảo ơi, dùng được nhé bạn. Loại này trai gái dùng đều oke. Mình có mua cho thằng em dùng chung với mình luôn mà. Mình nám, nó thì có tàn nhang, mà dùng xong đều hết ấy. Cho bạn ít thông tin về sản phẩm này: http://www.lamdepkhoe.com/2014/09/thao-duoc-dong-y-tri-tan-nhang-nam-da.html

    2. Tuyết Mộng says: Trả lời


      em ở nước ngoài mà muốn mua vương phi thì làm sao ạ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *