Liệu trình Vương Phi trị sạm da có tốt không? Cần lưu ý gì trong và sau khi dùng?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Là một trong những giải pháp xử lý nám tàn nhang bằng Y học cổ truyền đang được ứng dụng rộng rãi trên thị trường, Liệu trình Vương Phi nhận được đánh giá cao từ hội chị em. Vậy Liệu trình Vương Phi trị sạm da có tốt không? Cần lưu ý gì trong và sau khi dùng để có được hiệu quả cao?

Liệu trình Vương Phi trị sạm da có tốt không?

Liệu trình xử lý nám sạm Vương Phi kế thừa giá trị từ bài thuốc dưỡng nhan cổ phương do nữ ngự y Trần Kim Thu (triều Hậu Lê) bào chế. Tương truyền, nhờ công thức làm đẹp này mà hàng ngàn cung tần mỹ nữ gìn giữ được nét xuân sanh và giành được sự sủng ái của vua. Nhờ vậy mà bí quyết làm đẹp này được lưu truyền từ đời này sang đời khác.

ĐỪNG BỎ QUA: Tìm hiểu về bí quyết dưỡng nhan của mỹ nữ Hoàng triều Thăng Long

Vương Phi được kế thừa từ bài thuốc cổ phương của nữ ngự y Trần Kim Thu
Liệu trình Vương Phi kế thừa tinh hoa từ bài thuốc của ngự y Trần Kim Thu

Ngày nay Vương Phi vừa mang đậm dấu ấn YHCT truyền thống vừa mang hơi thở của hiện đại khi sở hữu hàng loạt ưu điểm vượt trội trong xử lý nám sạm, tàn nhang. Trước tiên, để nói về Vương Phi trị sạm da có tốt không cần phải đề cập đến cơ chế tác động của Vương Phi.

Liệu trình Vương Phi trị sạm da được đánh giá cao nhờ cơ chế TÁC ĐỘNG KÉP của bài thuốc uống và tinh chất bôi kết hợp để loại bỏ căn nguyên gây nám từ bên trong, đồng thời làm mờ đốm nâu, nuôi dưỡng da từ bên ngoài.

Cụ thể, Vương Phi hoạt động theo nguyên lý sau:

  • Cân bằng và ổn định nội tiết tố, chặn đứng sự tăng sinh hắc sắc tố melanin nhờ đương quy, nhân sâm, đông trùng hạ thảo
  • Tăng cường lưu thông khí huyết, bổ huyết giúp da nhận đủ dưỡng chất cho da khỏe mạnh, hồng hào, chống lại các tác nhân có hại của môi trường, đẩy lùi nám tàn nhang hiệu quả nhờ sử dụng hoa đào (đào phai thưa cánh), thục địa, bạch thược, đương quy 
  • Thanh lọc và giải độc cơ thể, tăng cường chức năng gan thận, cho da khỏe mạnh, đẩy lùi nám sạm da hiệu quả nhờ ngải diệp, diệp hạ châu.
  • Tinh chất bôi Vương Phi gồm các thành phần như Tinh chất hồng sâm, tinh chất nghệ đen, hoa hồng, kim ngân hoa… các dưỡng chất tác động trực tiếp lên bề mặt da có tác dụng làm sáng da, mờ đốm nâu, giảm sần sùi, dưỡng ẩm cho làn da…

Bằng việc tác động cả trong lẫn ngoài theo cơ chế trên, Vương Phi mang lại khả năng duy trì xử lý sạm da lâu dài chỉ với 1 Liệu trình từ 3-5 tháng. Đây là một đặc điểm mà hiếm giải pháp nào có được. Đặc biệt, khi kết hợp chăm sóc da hợp lý, sử dụng kem dưỡng, kem chống nắng hàng ngày, các đốm nâu hầu như không có cơ hội quay trở lại.

>>> TÌM HIỂU NGAY: ĐẨY LÙI sạm da, CÂN BẰNG SẮC TỐ giúp da sáng, đều màu với cơ chế đặc biệt của Liệu trình Vương Phi

Hiện tại, hiệu quả của Liệu trình Vương Phi đã được bảo chứng với gần 11.000 chị em. Những người nổi tiếng như diễn viên Lương Thu Trang, mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam-chị Phan Hồ Điệp,… đều tin tưởng Vương Phi và nhận lại kết quả khả quan. Hiệu quả xử lý đốm nâu của Vương Phi còn được ghi nhận thông qua khảo sát dưới đây:

Kết quả khảo sát hiệu quả của Liệu trình Vương Phi
Kết quả khảo sát hiệu quả của Liệu trình Vương Phi

Là trường hợp gặp tình trạng nám sạm da do sử dụng rượu thuốc làm trắng da cấp tốc kém chất lượng, không rõ nguồn gốc tình trạng da của chị Nguyễn Thị Mơ (45 tuổi) bị bào mòn, mỏng và xuất hiện nám sạm đậm màu, tình trạng này càng trở nên nghiêm trọng hơn khi chị sinh con. Được khách hàng giới thiệu trong lúc mua hàng tại cửa hàng, chị Mơ đã tin tưởng liên hệ tới Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam để được tư vấn. Do đã “sống chung” với nám sạm từ lâu nên chị Mơ cũng không thực sự đặt niềm tin quá nhiều vào Vương Phi, nếu đỡ thì chị mừng còn không đỡ thì với chị cũng không quá nặng nề. Tuy nhiên, kết quả mà chị nhận về đã khiến chị nở nụ cười tươi tắn, đồng thời có những lời khen dành cho đơn vị. 

[XEM VIDEO] – Chị Nguyễn Thị Mơ “thay da đổi thịt” sau điều trị nám bằng bộ sản phẩm Vương Phi

Một số hình ảnh cũng như phản hồi khác của người dùng về hiệu quả xử lý nám tàn nhang với Vương Phi được Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cung cấp.

Đặc biệt, trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?” phát sóng trên VTV2, Liệu trình Vương Phi còn được chuyên gia, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần đánh giá là giải pháp YHCT tối ưu nhất hiện nay. Điều đó chứng tỏ sức ảnh hưởng và hiệu quả của Vương Phi là rất khả quan.

Không chỉ có cơ chế tác động kép Liệu trình Vương Phi còn:

Sở hữu bảng thành phần độc đáo, LÀNH và SẠCH

Được kết hợp từ hơn 30 ngự dược với nhiều công dụng, Liệu trình Vương Phi không chỉ chăm sóc làn da, đẩy lùi nám sạm tàn nhang hiệu quả mà còn cải thiện sức khỏe từ trong ra ngoài. Đồng thời, duy trì hiệu quả xử lý nám tàn nhang, bảo vệ da hiệu quả chống lại được những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Đặc biệt, tất cả các dược liệu này đều được thu hái tại vườn biệt dược chuyên canh chuẩn GACP-WHO của Trung tâm Da Liễu Đông Y Việt Nam, không thuốc bảo vệ thực vật, đảm bảo sự an toàn và lành tính cho người dùng.

Trong số hơn 30 dược liệu có trong Vương Phi thì có 7 loại thảo dược làm đẹp LOẠI BỎ hắc sắc tố cực kỳ hiệu quả đó là: 

  • Hoa đào: Mang đến tác dụng bổ huyết, lợi thủy, nhuận tràng. Đồng thời, chống oxy hóa cao, dưỡng da trắng hồng nhờ chứa hàm lượng trifolin, naringenin, glucoside….
  • Đông trùng hạ thảo: Giúp kích thích sản sinh collagen, chống oxy hóa, chống lão hóa, kháng khuẩn và làm mờ các đốm nâu hiệu quả.
  • Nhân sâm: Giúp ức chế hoạt động của tyrosinase, ức chế tăng sinh melanin nhờ chứa các hợp chất phenol. Ngoài ra, thành phần ginsenoside giúp chống lại sự hình thành hắc sắc tố.
  • Tinh chất hồng sâm: Giúp làm lành tổn thương da, cấp ẩm, tăng collagen ở biểu bì cho da trắng mịn. 
  • Tinh chất nghệ đen: Giúp làm sáng, trắng da, dưỡng ẩm, chống oxy hóa và chống lão hóa…
  • Diệp hạ châu: Có tính mát giúp thanh lọc và bảo vệ gan, tăng cường sức khỏe da, chống oxy hóa hiệu quả.
  • Đương quy: Giúp bổ huyết, tăng cường lưu thông khí huyết, ổn định nội tiết tố, cải thiện tình trạng rối loạn kinh nguyệt, hạn chế nám tàn nhang…

ĐỌC NGAY: Công dụng làm đẹp, sáng da của đào phai thưa cánh – thảo dược được các mỹ nhân xưa sử dụng

Đào phai thưa cánh là dược liệu quan trọng trong Liệu trình Vương Phi
Đào phai thưa cánh là dược liệu quan trọng trong Liệu trình Vương Phi

Có khả năng tăng cường sản sinh collagen tự nhiên cho da

Đông trùng hạ thảo và nhân sâm là hai loại thảo dược giúp hỗ trợ điều trị nám tàn nhang hiệu quả. Đặc biệt, các dược liệu này có khả năng thúc đẩy sản sinh collagen và elastin giúp làn da duy trì được độ đàn hồi, cho da căng bóng, mịn màng đồng thời hỗ trợ đẩy lùi, làm mờ đi đốm nâu, sạm da rất tốt. Ngoài ra, trong đông trùng hạ thảo còn chứa hợp chất polysaccharide mang đến công dụng sửa chữa, tái tạo và phục hồi da bị tổn thương, củng cố hàng rào bảo vệ da cực kỳ hiệu quả.

Cần lưu ý gì trong và sau khi dùng Liệu trình Vương Phi trị sạm da?

Để có thể đạt được hiệu quả tốt trong thời gian sử dụng Vương Phi cũng như duy trì được hiệu quả xử lý nám sạm sau khi dùng, chị em nên lưu ý một số vấn đề như dưới đây:

  • Tuân thủ và kiên trì thực hiện đúng phác đồ điều trị của bác sĩ đưa ra.
  • Sử dụng đúng theo liều lượng bác sĩ chỉ định, tránh dùng quá liều gây tác dụng phụ hoặc dùng không đủ khiến hiệu quả xử lý đốm nâu không đạt.
  • Không sử dụng các loại mỹ phẩm khác khi đang điều trị bằng Vương Phi.
  • Bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài kết hợp việc che chắn, đeo mũ rộng vành, khẩu trang để tránh sự tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời, ngăn chặn tế bào melanocytes sản sinh sắc tố melanin quá mức.
  • Kết hợp chế độ ăn uống với đầy đủ chất dinh dưỡng, hỗ trợ cho quá trình loại bỏ nám sạm tốt hơn. Nên bổ sung những thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất, chứa chất chống oxy hóa (hoa quả, các loại đậu, rau củ…),… 
  • Hạn chế đồ ăn cay nóng, nhiều mỡ, thức ăn nhanh, các loại thực phẩm dễ gây viêm…
  • Xây dựng chế độ ngủ nghỉ đúng giờ, khoa học, tránh stress, căng thẳng.

Với những giá trị làm đẹp mang lại, Vương Phi ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường và nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Để được tư vấn thêm về Liệu trình Vương Phi trị sạm da, chị em hãy liên hệ ngay tới:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • SĐT/Zalo: 0983 058 939 – 0903 047 368
  • Website: www.trungtamdalieudongy.com
  • Fanpage: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

BÀI VIẾT NÊN ĐỌC:

  • Bí quyết xóa bỏ sạm da được VTV bảo chứng, mẹ “thần đồng” Đỗ Nhật Nam khuyên dùng
  • Chuyên gia nói gì về hiệu quả Liệu trình xử lý sạm nám Vương Phi?
Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương

- Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm

Triệu chứng của bạn?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *