[KHÁM PHÁ] Liệu trình Vương Phi trị sạm da của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Chữa sạm da bằng thảo dược thiên nhiên hiện đang là sự lựa chọn của nhiều chị em. Ưu điểm của giải pháp này chính là mang đến tính an toàn khi sử dụng. Và khi nhắc đến phương pháp xử lý sạm da bằng thiên nhiên chất lượng thì không thể bỏ qua Liệu trình Vương Phi của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Liệu trình Vương Phi – Giải pháp xử lý sạm nám sử dụng hơn 30 thảo dược làm đẹp

Khi da bị sạm, làn da của bạn sẽ không đều màu, các vùng da sạm sẽ trở nên đậm màu hơn so với vùng da xung quanh. Da sạm đôi khi còn kéo theo tình trạng da sần sùi, da khô gây mất thẩm mỹ. Nguyên nhân gây sạm có thể do tác động của ánh nắng mặt trời khi không được bảo vệ khiến melanin tăng sinh, hoặc cũng có thể do rối loạn nội tiết tố trong thời gian mang thai, sinh con, tiền mãn kinh. Thậm chí sạm da còn có thể xuất hiện do bệnh lý…

Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng sạm da ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ, nhất là với chị em phụ nữ khi làn da khỏe đẹp, không tỳ vết chính là một niềm tự hào.

Với sự phát triển của ngành công nghiệp mỹ phẩm, làm đẹp để tìm kiếm một giải pháp trị sạm da hiện đại không khó. Tuy nhiên, các cách này lại có thể tồn tại những điểm hạn chế trong quá trình sử dụng. Chẳng hạn như:

  • Tây y: Các loại kem bôi hay thuốc uống trong tuy sẽ mang lại hiệu quả nhanh như lại tiềm ẩn nhược điểm như: Kem bôi có thể gây dễ bắt nắng, mòn da, teo da nếu chứa thành phần corticoid; các loại viên uống cần phải sử dụng lâu dài, kết hợp song song với phương pháp dùng ngoài, nếu dùng trong thời gian dài với các thuốc nội tiết tố có thể gây rối loạn.
  • Laser: Ưu điểm là cho hiệu quả nhanh, không đau nhưng đây là lại biện pháp xâm lấn nên sẽ ảnh hưởng tới cấu trúc da, có thể để lại sẹo nếu chọn sai địa chỉ, sai phương pháp, dễ tái phát nếu chăm sóc da không đúng cách.
Trị sạm da bằng kem bôi và laser vừa có ưu điểm vừa có điểm hạn chế
Trị sạm da bằng kem bôi và laser vừa có ưu điểm vừa có điểm hạn chế

Không ít chị em khi đến với Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) trong tình trạng da tổn thương do dùng sai phương pháp, sạm nám không hết dù đã dùng nhiều loại kem bôi hay viên uống.

Trường hợp của chị Nguyễn Thị Mơ (45 tuổi) sử dụng rượu thuốc làm trắng da cấp tốc khiến cho da mỏng, giãn mao mạch, tình trạng này càng nghiêm trọng hơn khi sinh con. Hay chị Ngô Huyền Trang (28 tuổi) sử dụng laser sai cách cộng với da nhạy cảm khiến da tổn thương nặng, sưng đỏ, khó chịu.

Với tầm nhìn là “Trở thành một trong các đơn vị chăm sóc, trị liệu da liễu bằng y học cổ truyền, và là lựa chọn y tế hàng đầu của người bệnh/khách hàng” Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam luôn tìm hiểu, nghiên cứu và cho ra đời nhiều giải pháp chăm sóc da, trị liệu da bằng thảo dược mang đến sự an toàn và hiệu quả cho người dùng. Và Liệu trình xử lý sạm nám Vương Phi là một trong số đó.

Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, người trực tiếp nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện Liệu trình Vương Phi cho biết: “Liệu trình Vương Phi là giải pháp Y học cổ truyền kế thừa từ bài thuốc dưỡng nhan của ngự y Trần Kim Thu (triều Hậu Lê). Liệu trình này sử dụng hơn 30 thảo dược có tác dụng làm đẹp, chăm sóc sức khỏe làn da, làm trắng da, đặc biệt là ổn định nội tiết tố, tăng cường lưu thông khí huyết, giải độc cơ thể. Những yếu tố này có liên quan rất lớn đến việc hình thành nám sạm. Muốn loại bỏ sạm thì cần phải giải quyết được những vấn đề nói trên”.

Bài thuốc dưỡng nhan của ngự y Trần Kim Thu là tiền thân của Liệu trình Vương Phi
Bài thuốc dưỡng nhan của ngự y Trần Kim Thu là tiền thân của Liệu trình Vương Phi

>>> TÌM HIỂU: Nguồn gốc và quá trình hoàn thiện Liệu trình Vương Phi từ bài thuốc cổ phương

Liệu trình Vương Phi được hoàn thiện với BÀI THUỐC UỐNG và TINH CHẤT BÔI, và các thảo dược trong Liệu trình Vương Phi có thể kể đến như:

Bài thuốc uống:

  • Hoa đào: Sử dụng đào phai thưa cánh để làm đẹp với công dụng bổ huyết, chống oxy hóa cao, dưỡng da trắng mịn.
  • Đông trùng hạ thảo: Có tác dụng bổ khí, chống oxy hóa, ổn định nội tiết tố, cải thiện các chức năng của hàng rào lipid da.
  • Nhân sâm: Là thảo dược có tác dụng bổ khí, ổn định nội tiết tố, ngăn ngừa sự hình thành hắc sắc tố hiệu quả.
  • Đương quy: Có tác dụng bổ khí huyết, cải thiện tình trạng rối loạn kinh nguyệt, tăng cường tuần hoàn máu dưới da giúp da trắng hồng, hạn chế nám tàn nhang. Ngoài ra, đương quy có tác dụng cải thiện suy giảm nội tiết tố, cân bằng nội tiết tố.
  • Diệp hạ châu: Là thảo dược có khả năng làm mát, thanh lọc gan, tăng cường hệ miễn dịch, chống oxy hóa…
  • Thục địa: Giúp dưỡng huyết, bổ huyết, cải thiện các vấn đề rối loạn kinh nguyệt
  • Hương phụ: Thảo dược này còn có tên gọi khác là cỏ gấu, có tác dụng an thần, giải nhiệt, điều kinh, giảm đau…
  • Ngải diệp: Có tác dụng hỗ trợ thải các chất độc có trong gan và túi mật, hỗ trợ lưu thông máu, điều hòa kinh nguyệt, giảm đau…
  • Mạch môn: Có tác dụng thanh nhiệt giải độc, trị táo bón, an thần…
  • Bạch thược: Có tác dụng chống lão hóa, giúp da khỏe mạnh, chống viêm, bổ máu, điều hòa kinh nguyệt,…

Tinh chất bôi:

  • Tinh chất hồng sâm: Các tác dụng cấp ẩm, giảm da sần sùi, làm lành tổn thương, giúp da hồng hào, trắng mịn…
  • Tinh chất nghệ đen: Với thành phần curcumin giúp da trắng sáng, ngoài ra dưỡng ẩm chống lão hóa, chống oxy hóa nhờ thành phần vitamin E…
  • Kim ngân hoa: Được sử dụng dưới dạng dịch chiết có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, chống oxy hóa, mụn nhọt lở ngứa, phát ban.
  • Nha đam: Giúp làm dịu da, cấp ẩm, giảm viêm, bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời.
  • Hoa hồng: Giúp da trắng sáng, se khít/ thu nhỏ lỗ chân lông, dưỡng ẩm, làm mờ vết nám, tàn nhang, sạm da…

Các thảo dược sử dụng trong Liệu trình Vương Phi sẽ được đội ngũ bác sĩ tại trung tâm lựa chọn kỹ lưỡng tại vườn dược liệu chuẩn GACP-WHO và nghiên cứu dược tính tại nhà máy chuẩn GMP-WHO. Mọi quy trình lựa chọn dược liệu đều sẽ được giám sát bởi đội ngũ bác sĩ và chuyên gia giàu kinh nghiệm. Nhờ đó, Liệu trình Vương Phi trước khi đưa vào ứng dụng rộng rãi luôn đảm bảo về chất lượng và độ an toàn. Cụ thể, với tinh chất bôi Vương Phi, chế phẩm này đã được Bộ Y tế cấp giấy phép chứng nhận lưu hành trên toàn quốc, đảm bảo các tiêu chí về an toàn cho người dùng.

“Thảo dược mà chúng tôi sử dụng là đều là các thảo dược được nuôi trồng tại các địa phương trên cả nước. Sự lựa chọn thảo dược như vậy sẽ giúp phù hợp với cơ địa của người Việt, hạn chế tình trạng kích ứng trong quá trình sử dụng” – Bác sĩ Lê Phương chia sẻ.

Dược liệu dùng trong Liệu trình Vương Phi đảm bảo về chất và lượng
Dược liệu dùng trong Liệu trình Vương Phi đảm bảo về chất và lượng

Liệu trình Vương Phi – Giải pháp sở hữu ưu điểm vượt trội giúp mang tới hiệu quả xử lý sạm da tối ưu

Liệu trình xử lý sạm da Vương Phi là giải pháp độc quyền của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, Sau nhiều năm áp dụng trong xử lý các vấn đề tăng sắc tố da giải pháp này đã nhận được đánh giá tốt từ phía người dùng. Đặc biệt Liệu trình Vương Phi còn được VTV2 giới thiệu, đưa tin trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?”. Điều này chứng minh được rằng, những lợi ích mà Liệu trình Vương Phi mang lại đều đáp ứng được những tiêu chí mà người dùng cần trong khắc phục vấn đề rối loạn sắc tố da.

Để tìm hiểu những ưu điểm mà Liệu trình Vương Phi mang lại cho người dùng chúng tôi đã có cuộc trao đổi ngắn với bác sĩ Lê Phương. Bác sĩ Phương cho biết, so với những phương pháp hiện hành, Liệu trình Vương Phi có những ưu điểm nổi bật, cụ thể:

Da sáng, đều màu, ngăn ngừa sạm mới hình thành

Bác sĩ Lê Phương cho biết, cũng giống như tình trạng nám da, tàn nhang thì sạm da cũng xuất hiện do cả yếu tố bên trong và bên ngoài. Dưới sự tác động của ánh nắng mặt trời, làn da không được bảo vệ sẽ khiến tế bào melanocytes kích thích sản sinh melanin bảo vệ da theo cơ chế tự nhiên của cơ thể. Khi quá trình này thường xuyên xảy ra sẽ khiến melanin được sản sinh quá nhiều, dẫn đến dư thừa và hình thành sạm nám.

Chưa hết, máu lưu thông kém khiến tế bào da không nhận đủ dưỡng chất, rối loạn nội tiết tố kích thích quá trình tăng sinh melanin cũng là yếu tố làm cho da bị sạm, xuất hiện vấn đề rối loạn sắc tố da. Chính vì vậy, để cải thiện tình trạng sạm da thì cần phải giải quyết đồng thời các yếu tố bên trong và bên ngoài. Với sự kết hợp của bài thuốc uống và tinh chất bôi, Liệu trình Vương Phi có thể giúp bạn vấn đề này. Cụ thể, Liệu trình Vương Phi sẽ xử lý sạm da theo cơ chế tác động kép, loại bỏ từ gốc đến ngọn:

Ổn định nội tiết tố ngừa sạm mới hình thành: Rối loạn nội tiết tố sẽ kích thích tăng sinh melanin hình thành sạm nám. Do đó, Vương Phi sử dụng các thảo dược như đông trùng hạ thảo, đương quy, nhân sâm có khả năng ổn định nội tiết tố, cải thiện nội tiết tố suy giảm. Nhờ đó ngăn ngừa nám sạm mới hình thành.

Bổ huyết, tăng cường lưu thông máu: Máu không thể đi nuôi cơ thể một cách đầy đủ nếu xảy ra tình trạng huyết ứ (máu lưu thông kém), tình trạng này kéo theo những vấn đề về da như da không khỏe mạnh, xanh xao, sạm nám… Với sự các thảo dược như đào phai thưa cánh, đương quy, hương phụ, bạch thược, thục địa… bài thuốc uống Vương Phi sẽ giúp dưỡng huyết, tăng cường lưu thông máu để giúp tế bào da nhận được dưỡng chất đầy đủ, da khỏe và hồng hào.

Đào thải độc tố tại gan thận: Khả năng đào thải độc tố ra khỏi cơ thể không tốt sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến làn da, da sạm, không đều màu. Chính vì vậy, Vương Phi với các thảo dược như diệp hạ châu, ngải diệp, mạch môn… có tác dụng giúp giải độc tố tại gan thận, tăng cường miễn dịch, giúp cơ thể khỏe mạnh, chống oxy hóa, trẻ hóa làn da.

Làm mờ sạm, sáng da từ bên ngoài: Tinh chất bôi Vương Phi sẽ đảm nhận nhiệm vụ này. Với các tinh chất hồng sâm, nghệ đen, nha đam, kim ngân hoa, hoa hồng… giúp làm sáng da, mờ vết sạm nám, cân bằng sắc tố da. Ngoài ra, các tinh chất này còn giúp dưỡng ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông, làm lành da tổn thương… hiệu quả.

ĐỪNG BỎ QUA: Đánh giá của chuyên gia về hiệu quả Liệu trình xử lý sạm nám Vương Phi

Vương Phi kết hợp bài thuốc uống và tinh chất bôi loại bỏ sạm da từ trong ra ngoài
Vương Phi kết hợp bài thuốc uống và tinh chất bôi loại bỏ sạm da từ trong ra ngoài

Kích thích sản sinh collagen

Từ sau tuổi 25, collagen sẽ có xu hướng suy giảm cả về số lượng và chất lượng. Chính vì vậy, nếu chăm sóc da không tốt sẽ khiến da xuất hiện các vấn đề như sạm, khô, hình thành nếp nhăn, vết chân chim… Do đó, Liệu trình Vương Phi không chỉ đem đến tác dụng làm mờ sạm, sáng da, cân bằng sắc tố da còn có khả năng kích thích sản sinh collagen tự nhiên.

Một khi cải thiện collagen thiếu hụt làn da sẽ trở nên săn chắc, khỏe mạnh, giảm nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa da. Trong bài thuốc uống Vương Phi có sự góp mặt của đông trùng hạ thảo và nhân sâm, đây là hai thảo dược có khả năng kích thích sản sinh collagen và sợi elastin hiệu quả, đồng thời có tác dụng bổ khí huyết, nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể.

Cụ thể, trong nhân sâm chứa thành phần Saponin có tác dụng cung cấp độ ẩm, cải thiện estrogen tự nhiên, từ đó thúc đẩy quá trình tổng hợp protein, kích thích sản sinh collagen. Trong khi đó, đông trùng hạ thảo với các thành phần nguyên tố vi lượng, acid amin và adenosine có tác dụng làm chậm quá trình oxy hóa, chống lại gốc tự do, kích thích sản sinh collagen và sợi đàn hồi elastin.

Duy trì lâu dài hiệu quả xử lý sạm da

Cũng giống như nám tàn nhang, sạm da cũng sẽ dễ dàng tái phát nếu không loại bỏ được căn nguyên, chăm sóc da không tốt. Tuy nhiên, khi điều trị sạm da tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam chị em sẽ được áp dụng một phác đồ khoa học. Không chỉ sử dụng Vương Phi mà sau điều trị cần phải kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt, chăm sóc da… nếu áp dụng đúng phác đồ, tình trạng da của chị em sẽ được cải thiện nhanh chóng và hiệu quả duy trì lâu dài.

Cụ thể Liệu trình Vương Phi có thể duy trì lâu dài hiệu quả trong xử lý sạm da đó là:

  • Ổn định nội tiết tố, ngăn ngừa quá trình tăng sinh melanin quá mức, điều này sẽ giúp cơ chế sản sinh sắc tố melanin diễn ra bình thường, không có hiện tượng dư thừa, ngừa sạm da hình thành.
  • Giải độc cơ thể, tăng cường lưu thông máu, điều này giúp cho làn da khỏe mạnh từ bên trong, nhận đủ dinh dưỡng, da sẽ luôn hồng hào, sáng khỏe.
  • Sự tác động hai chiều từ trong ra ngoài với sự kết hợp của tinh chất bôi và bài thuốc uống giúp loại bỏ cả nguyên nhân lẫn triệu chứng sạm da.
  • Các dược liệu quý như đông trùng hạ thảo, nhân sâm, hoa đào… là những thảo dược có khả năng nuôi dưỡng cơ thể, dưỡng da rất tốt. Các tinh chất được cơ thể, làn da hấp thụ sẽ giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

>>> TÌM HIỂU: Hoa đào – thảo dược “át chủ bài” trong Liệu trình Vương Phi

Vương Phi sở hữu nhiều thảo dược có khả năng bổ huyết, ổn định nội tiết tố
Vương Phi sở hữu nhiều thảo dược có khả năng bổ huyết, ổn định nội tiết tố

Ngoài những ưu điểm lớn kể trên thì Liệu trình Vương Phi còn sở hữu ưu điểm khác như:

  • Là giải pháp phục hồi da tổn thương do corticoid, xâm lấn nhờ các thành phần thảo dược. Đặc biệt là đông trùng hạ thảo, thảo dược có khả năng kích thích quá trình tái tạo da tự nhiên, sửa chữa, phục hồi da hiệu quả.
  • Cách sử dụng tiện lợi với tinh chất bôi bào chế ở dạng nước sử dụng trực tiếp. Người dùng sẽ tiết kiệm thời gian, không cần đun sắc lích kích.
  • Phác đồ điều trị mang tính cá nhân hóa cao, mỗi người có tình trạng sạm da, nguyên nhân khác nhau, do đó phác đồ điều trị cũng sẽ khác nhau.

Sở hữu ưu điểm vượt trội trong xử lý sạm nám, khắc phục được hạn chế của các phương pháp hiện hành, Liệu trình Vương Phi đã và đang trở thành sự lựa chọn lý tưởng của nhiều người. Theo số liệu thống kê từ trung tâm, đến nay có hơn 11.000 khách hàng đã loại bỏ thành công nám sạm với Liệu trình Vương Phi. 

Dưới đây là những trường hợp khách hàng đã thành công trong đẩy lùi nám sạm, tàn nhang với Liệu trình Vương Phi.

[XEM VIDEO] – Chị Nguyễn Thị Mơ và hành trình phục hồi da sạm nám do dùng rượu thuốc làm trắng da cấp tốc

Sử dụng thảo dược tự nhiên khắc phục sạm da là phương pháp an toàn, tuy nhiên bạn cần lựa chọn đúng giải pháp để mang lại hiệu quả tốt nhất. Liệu trình Vương Phi với thành phần thảo dược 100% cùng cơ chế tác động toàn diện sẽ là một giải pháp tối ưu cho bạn. Mọi thông tin cần được giải đáp về Liệu trình Vương Phi bạn hãy liên hệ cho trung tâm theo địa chỉ:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam  – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

BÀI NÊN ĐỌC:

  • Chuyên gia hơn 40 năm kinh nghiệm trong ĐẨY LÙI sạm da bằng YHCT
  • Xử lý sạm da bằng Liệu trình Vương Phi cần lưu ý những gì?
Những triệu chứng NÁM DA của bạn?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *