Liệu trình Vương Phi trị tàn nhang có tốt không? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Được nhiều chuyên gia đánh giá và VTV2 đưa tin là một trong số ít những giải pháp điều trị tàn nhang tận gốc hiệu quả, Liệu trình Vương Phi của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm của phái đẹp. Vậy, Liệu trình xử lý tàn nhang Vương Phi có tốt không? Mua ở đâu chất lượng và chi phí điều trị bao nhiêu?

Liệu trình Vương Phi trị tàn nhang có tốt không?

Liệu trình xử lý tàn nhang Vương Phi ra đời thông qua đề tài nghiên cứu “Ứng dụng xử lý nám tàn nhang bằng thảo dược tự nhiên” của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện, được thực hiện bởi Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương và các bác sĩ, cố vấn chuyên gia của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Liệu trình được xây dựng trên cơ sở kế thừa tinh hoa của phương thuốc dưỡng nhan dành cho các cung tần, mỹ nữ Hoàng triều Thăng Long sử dụng, do ngự y Trần Kim Thu (Triều Hậu Lê) nghiên cứu và bào chế. 

Liệu trình Vương Phi có tiền thân là bài thuốc dưỡng nhan của ngự y Trần Kim Thu
Liệu trình Vương Phi có tiền thân là bài thuốc dưỡng nhan của ngự y Trần Kim Thu

Với kinh nghiệm lâu năm trong thăm khám và điều trị hơn 40 năm, bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cho biết: “Liệu trình Vương Phi ra đời dựa trên nguyên tắc xử lý nám tàn nhang của YHCT là xóa mờ nám bên ngoài – loại bỏ nguyên nhân hình thành nám từ sâu bên trong, kết hợp cùng quá trình nghiên cứu các thảo dược làm đẹp và đặc điểm da của người bệnh hiện nay. Hiện nay, có nhiều phương pháp điều trị tàn nhang phổ biến như viên uống, kem bôi, laser, peel da,… Tuy nhiên những phương pháp này chỉ tác động một chiều. Tức là khắc phục được các triệu chứng, làm giảm mờ tàn nhang, nhưng lại chưa giải quyết được nguyên nhân hình thành tàn nhang. Đây là một hạn chế của các phương pháp hiện đại dẫn tới tàn nhang có thể quay trở lại bất cứ lúc nào.

Chính vì vậy, Liệu trình Vương Phi được nghiên cứu dựa trên cơ chế giải quyết toàn diện cả triệu chứng bên ngoài lẫn nguyên nhân bên trong nhằm đem lại một liệu pháp đẩy lùi tàn nhang hiệu quả bền lâu cho người dùng. Sự toàn diện trọng điều trị được thể hiện qua việc kết hợp đồng thời BÀI THUỐC UỐNG và TINH CHẤT BÔI trong liệu trình, chúng tôi sẽ xây dựng phác đồ phù hợp với từng tình trạng nám của mỗi người nên hiệu quả cũng sẽ được tối ưu hơn.”

Cụ thể, Liệu trình Vương Phi xử lý tàn nhang mang lại những ưu điểm sau cho người dùng:

“Đánh bật” đốm tàn nhang, sáng da, ngăn ngừa tăng sinh melanin

Tàn nhang hình thành do tình trạng rối loạn vận chuyển sắc tố da, trong ánh nắng mặt trời có chứa tia UV. Loại tia này kích thích các tế bào melanocytes – tế bào biểu bì tạo hắc tố nằm phân bố ở lớp đáy của thượng bì, thúc đẩy nhanh quá trình hình thành melanin.

Sự rối loạn vận chuyển sắc tố da kết hợp với các yếu tố như: Mất cân bằng nội tiết tố, lưu thông máu kém, sức khỏe miễn dịch da kém, sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng, căng thẳng… sẽ làm kích thích sự tăng sinh sắc tố melanin, dẫn đến tình trạng dư thừa. Melanin dư thừa sẽ di chuyển lên và nằm tại lớp sừng của làn da, tạo thành đốm tàn nhang.

>>> ĐỌC NGAY: Chuyên gia và người trong cuộc đánh giá về Liệu trình xử lý nám Vương Phi

Vương Phi xử lý tàn nhang với sự kết hợp của bài thuốc uống và tinh chất bôi
Vương Phi xử lý tàn nhang với sự kết hợp của bài thuốc uống và tinh chất bôi

Do đó, để xóa mờ tàn nhang, cần phải ngăn ngừa tăng sinh melanin, đồng thời ổn định nội tiết tố, tăng cường lưu thông máu, cải thiện sức khỏe làn da… Dựa trên nguyên tắc này, Liệu trình Vương Phi xử lý tàn nhang theo cơ chế:

  • Ngăn ngừa tăng sinh melanin, ngừa hình thành tàn nhang mới nhờ khả năng ổn định nội tiết tố, cải thiện nội tiết tố thiếu hụt từ các thảo dược như đương quy, nhân sâm, đông trùng hạ thảo,…
  • Bổ huyết, tăng cường tuần hoàn máu, giúp da được nuôi dưỡng đầy đủ dưỡng chất, da khỏe mạnh từ bên trong, hồng hào, trắng sáng nhờ thành phần thục địa, đào phai thưa cánh, đương quy, mạch môn, hương phụ…
  • Giải độc cơ thể nhờ sự góp mặt của diệp hạ châu, ngải diệp, mạch môn… giúp quá trình khử thải độc được thuận lợi làn da sẽ được loại bỏ độc tố, thanh lọc để khỏe mạnh và đều màu hơn.

Để đảm bảo hiệu quả điều trị hoàn hảo, phác đồ điều trị luôn được các bác sĩ tư vấn sử dụng kết hợp song song giữa bài thuốc uống và tinh chất bôi. Qua đó, tạo nên một hiệu quả điều trị từ trong ra ngoài, nhằm xóa mờ vết tàn nhang đồng thời ngăn ngừa nguyên căn hình thành tàn nhang mới. Cụ thể:

  • Tinh chất bôi bao gồm tinh chất của các loại thảo dược như: Nghệ đen, hồng sâm, kim ngân hoa, hoa hồng, nha đam,… giúp xóa mờ nhanh chóng các vết thâm nám, đốm nâu. Đồng thời, các thảo dược này giúp thu nhỏ lỗ chân lông, giảm sần sùi, dưỡng ẩm cho làn da…
  • Bài thuốc uống đem đến hiệu quả làm mờ đốm nâu, sáng da từ bên trong nhờ 2 tác động: Đào thải độc tố và bổ máu, lưu thông khí huyết. Với 2 cơ chế tác động này, toàn bộ độc tố gây ra tàn nhang sẽ được đào thải ra khỏi cơ thể, làn da được thanh lọc, nuôi dưỡng khỏe mạnh, sáng và đều màu hơn.

Trẻ hóa làn da nhờ tăng cường sản sinh collagen

Tại tầng trung bì của làn da, collagen được sản sinh với nhiệm vụ giúp da duy trì tính đàn hồi, săn chắc. Phụ nữ ở độ tuổi 25 trở đi, làn da đã bắt đầu xuất hiện quá trình lão hóa tự nhiên. Điều này khiến cho lượng collagen có xu hướng suy giảm cả về số lượng và chất lượng.

Collagen suy giảm sẽ khiến da gặp một số tình trạng như nếp nhăn, chùng nhão… Bên cạnh đó còn khiến cho da suy yếu, dễ bị nám sạm, tàn nhang. Do đó, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen là một việc cần thiết.

Một ưu điểm lớn giúp liệu trình Vương Phi đem lại hiệu quả điều trị tàn nhang là kích thích sản sinh collagen cùng sợi đàn hồi elastin giúp nuôi dưỡng và trẻ hóa làn da nhờ sở hữu thành phần đông trùng hạ thảo và nhân sâm trong bài thuốc uống.

  • Nhân sâm: Với hàm lượng saponin cao, nhân sâm thúc đẩy sản sinh collagen tự nhiên, cấp ẩm và cải thiện estrogen cho nữ giới. 
  • Đông trùng hạ thảo: Chứa tới 17 acid amin, các nguyên tố vi lượng cùng Adenosine… Những thành phần này có tác dụng chống oxy hóa, ổn định nội tiết nữ, kích thích sản sinh collagen và sợi đàn hồi elastin.

Không chỉ thế, 2 loại dược liệu này còn giúp dưỡng ẩm, ổn định nội tiết tố, chăm sóc da từ gốc, da trở nên khỏe mạnh.

Nhân sâm là thảo dược có khả năng kích thích sản sinh collagen
Nhân sâm là thảo dược có khả năng kích thích sản sinh collagen

Duy trì hiệu quả xử lý tàn nhang lâu dài, bền vững

Phần lớn các phương pháp điều trị tàn nhang hiện nay như kem bôi, laser, peeling,… đều chỉ đem lại hiệu quả xóa mờ đốm nâu trên da chứ không loại bỏ tận gốc căn nguyên. Do đó, tình trạng tàn nhang sau khi điều trị sẽ dễ dàng tái phát.

Với Vương Phi, sự kết hợp của bài thuốc uống và tinh chất bôi được các chuyên gia đánh giá là điểm mấu chốt giúp duy trì lâu dài hiệu quả xử lý nám tàn nhang. Bài thuốc uống không chỉ giải quyết căn nguyên, ngăn ngừa melanin tăng sinh mà còn sản sinh collagen để giúp làn da khỏe mạnh. Chưa kể, khả năng củng cố hàng rào bảo vệ da của đông trùng hạ thảo còn giúp làn da chống lại các tác nhân từ môi trường dễ gây nám tàn nhang như khói bụi, tia UV từ ánh nắng mặt trời.

Bên cạnh đó, với thành phần từ thảo dược, sự tác động dịu nhẹ từ trong ra ngoài làn da sẽ được nâng niu, bảo vệ, không ảnh hưởng tới cấu trúc da tự nhiên, không xâm lấn và không corticoid.

>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Tàn nhang do di truyền, nội tiết sau sinh, đã có Vương Phi

Sự tổng hòa của các vị thảo dược “dưỡng nhan” giúp đánh bật hắc sắc tố da

Một trong những yếu tố quan trọng làm nên tính hiệu quả của Liệu trình Vương Phi trong quá trình điều trị tàn nhang là thảo dược. Vương Phi sở hữu hàng chục thảo dược “dưỡng nhan”, trong đó nổi bật với 7 vị thảo dược giúp “đánh bật” hắc sắc tố, trả lại vẻ đẹp cho mọi làn da.

  • Hoa đào: Cụ thể là đào phai thưa cánh giúp bổ huyết, tăng cường lưu thông máu. Y học hiện đại nghiên cứu trong đào phai thưa cánh chứa trifolin, naringenin, glucoside… với khả năng chống oxy hóa cao, dưỡng da trắng hồng, mịn màng.
  • Đông trùng hạ thảo: Có tính chống oxy hóa mạnh mẽ, chống lão hóa, cải thiện hàng rào bảo vệ da, thúc đẩy sản sinh collagen, ổn định nội tiết tố…
  • Nhân sâm: Trong thảo dược này có chứa hợp chất phenol có thể ức chế hoạt động của tyrosinase, ức chế hình thành melanin. Nhân sâm còn giúp ổn định nội tiết tố, kích thích sản sinh collagen,…
  • Hồng sâm: Có tác cấp ẩm, dưỡng ẩm, làm da sáng mịn, tăng lớp collagen ở biểu bì, làm lành tổn thương, giảm sần sùi,…
  • Nghệ đen: Với thành phần curcumin, tinh chất nghệ đen giúp da trắng sáng, ngoài ra còn có tác dụng dưỡng ẩm, chống oxy hóa, chống lão hóa…
  • Diệp hạ châu: Có tác dụng làm mát, thanh lọc, bảo vệ gan, tăng cường hệ miễn dịch, chống oxy hóa.
  • Đương quy: Có tác dụng bổ khí huyết, điều hòa kinh nguyệt, cải thiện tình trạng thiếu máu, da xanh xao, ổn định nội tiết tố…. Đương quy còn có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu dưới da giúp làn da trắng hồng, khắc phục các vấn đề như nếp nhăn, nám tàn nhang.
Thảo dược sử dụng trong Vương Phi đảm bảo an toàn, chất lượng
Thảo dược sử dụng trong Vương Phi đảm bảo an toàn, chất lượng

Việc chọn lọc dược liệu được thực hiện rất chặt chẽ, luôn đặt tiêu chí đảm bảo chất lượng nguồn nguyên liệu sạch ngay từ những công đoạn đầu tiên. Với tiêu chí 100% dược liệu sạch, an toàn cho người bệnh, đơn vị Nhất Nam Y Viện đã phát triển những vùng trồng thảo dược đảm bảo tiêu chuẩn GACP-WHO ở Hà Giang, Hòa Bình, Hà Giang, Hưng Yên,… 

Bên cạnh đó, quá trình sơ chế cũng được sử dụng các công nghệ hiện đại như trồng dược liệu theo công nghệ sinh học, sơ chế bằng sấy đối lưu giúp cây thuốc lưu giữ tối đa dược chất tốt và không chứa các tạp chất gây hại. Các thảo dược trước khi đưa vào bào chế đều được tách chiết, kiểm nghiệm dược tính nhằm loại bỏ các độc dược và đảm bảo an toàn cho người bệnh.

Liệu trình Vương Phi mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Liệu trình xử lý tàn nhang Vương phi thuộc sở hữu và phân phối độc quyền bởi Trung tâm Da liễu Đông Y Việt Nam – đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện. Đây là cơ sở khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền được phục dựng theo mô hình và bài thuốc điều trị của Thái Y Viện Triều Nguyễn. Theo đó, người bệnh có thể đến thăm khám trực tiếp, được đội ngũ bác sĩ tư vấn cụ thể tình trạng bệnh cùng phác đồ điều trị tại địa điểm:

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội 

Hoặc liên hệ để được tư vấn qua: 

Liệu trình xử lý tàn nhang Vương Phi bao gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi. Bên cạnh đó, để thúc đẩy nhanh chóng quá trình điều trị tàn nhang cũng như duy trì hiệu quả xử lý tàn nhang lâu dài, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, tác nhân gây hại bác sĩ sẽ kê thêm một số sản phẩm chống nắng, dưỡng ẩm, làm sạch da,… sử dụng kết hợp trong phác đồ cụ thể.

Phác đồ điều trị của mỗi bệnh nhân cũng sẽ có sự khác nhau dựa trên kết quả thăm khám. Các bác sĩ sau khi soi da, kiểm tra cơ địa, tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh, chẩn đoán mức độ tàn nhang sẽ kê đơn cho bệnh nhân tàn nhang liệu trình thuốc. Tuy nhiên, liệu trình dài hay ngắn của từng bệnh nhân phụ thuộc vào thể trạng, tình trạng da mà bác sĩ sẽ chỉ định lộ trình, phác đồ điều trị thông thường từ 3 đến 5 tháng. Những trường hợp da bị tổn thương do corticoid, xâm lấn… cần phải có thời gian phục hồi da sau đó mới áp dụng Liệu trình Vương Phi để xử lý tàn nhang. Do đó, mỗi bệnh nhân sẽ có chi phí điều trị khác nhau. 

Để biết mức giá cụ thể của một liệu trình điều trị, người bệnh nên trực tiếp liên hệ đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam để thăm khám và lắng nghe tư vấn của các chuyên gia. Người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm vì mức giá 1 liệu trình điều trị tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam được niêm yết rõ ràng theo quy định của Bộ y tế. Liệu trình Vương Phi là giải pháp độc quyền không bán tràn lan ngoài thị trường, không có chuyện tăng giá thất thường, không phải lo ngại về vấn đề hàng giả, hàng kém chất lượng.

Chuyên gia và người bệnh nói gì về liệu trình xử lý tàn nhang Vương Phi?

Liệu trình Vương Phi với nhiều ưu điểm nổi bật đã nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng và cơ quan báo chí, truyền hình. Trong chương trình Cơ thể bạn nói gì? phát sóng trên kênh VTV2, Liệu trình Vương Phi đã được giới thiệu là giải pháp xử lý nám tàn nhang toàn diện, tối ưu cho chị em. Đặc biệt, chương trình có sự xuất hiện của nữ diễn viên Lương Thu Trang – gương mặt quen thuộc của làng điện ảnh Việt với các bộ phim như: Những cô gái trong thành phố, Hướng dương ngược nắng… đã “tạm biệt” nám, tàn nhang thành công sau 3 tháng sử dụng Vương Phi. [XEM TRỌN VẸN CHƯƠNG TRÌNH TẠI ĐÂY]

Liệu trình Vương Phi được giới thiệu trên VTV2
Liệu trình Vương Phi được giới thiệu trên VTV2

Diễn viên Lương Thu Trang chia sẻ: “Sau 3 tháng sử dụng Vương Phi, mình cảm thấy rất hài lòng về làn da của mình hiện tại. Những đốm, mảng nám tàn nhang mờ đi trông thấy, làn da căng bóng hơn, mịn màng hơn, trẻ hóa hơn. Đối với những ai đang trăn trở về nám và tàn nhang, Thu Trang nghĩ rằng đây là giải pháp tuyệt vời mà mọi người nên lựa chọn bởi tự an toàn, lành tính, hiệu quả toàn diện”.

Bên cạnh đó, Liệu trình Vương Phi cũng được nhiều chuyên gia đánh giá cao về tính hiệu quả trong điều trị tàn nhang. 

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa khám bệnh BV YHCT Trung ương nhận xét: “Vương Phi là giải pháp cải tiến từ bài thuốc thảo dược của nữ Ngự y Trần Kim Thu với cơ chế xử lý nám tàn nhang toàn diện cả bên trong và bên ngoài. Bên cạnh đó, với thành phần sử dụng 100% thảo dược thiên nhiên an toàn lành tính sẽ không chỉ giúp loại bỏ nám tàn nhang mà còn giúp cân bằng nội tiết, bổ huyết, điều hòa khí huyết, thanh trừ thải độc đồng thời cung cấp dưỡng chất trực tiếp giúp làm sáng da, cân bằng độ ẩm”.

Ths. Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan – Trưởng khoa Khám bệnh, bệnh viện YHCT Trung ương cho biết: “Vương Phi thật sự là một trong những phương pháp loại bỏ nám tối ưu hiện nay. Liệu trình này không chỉ đáp ứng được mong muốn của người dùng là an toàn, không gây tác dụng mà còn có khả năng loại bỏ nám từ trong ra ngoài, ngăn ngừa tái phát – đó là điều không phải giải pháp xử lý nám thông thường nào cũng có thể làm được”.

Đến nay, theo số liệu thống kê của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, Liệu trình Vương Phi đã hỗ trợ điều trị tàn nhang thành công cho hơn 10.000 người và nhận được những phản hồi tích cực. Đây có thể xem là những minh chứng cụ thể cho hiệu quả của liệu trình xử lý tàn nhang này.

Thiếu tá Tạ Thị Vân (47 tuổi – Hà Nội):Sau 2 tháng dùng Vương Phi, nám mảng ở phần má tôi đã giảm được 60 – 70%. Ngay cả nám chân sâu cũng mờ tới phân nửa. Đây là kết quả khiến tôi vô cùng bất ngờ vì tôi không dám nghĩ rằng một giải pháp từ thảo dược tự nhiên lại hiệu quả điều như vậy. Trước đây tôi dùng tia laser cũng không được cải thiện như thế”.

Nhiều bệnh nhân khác cũng có những chia sẻ tích cực về liệu trình xử lý tàn nhang Vương Phi.

Liệu trình xử lý tàn nhang Vương Phi là giải pháp độc quyền của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Bởi vậy nếu có bất cứ thắc mắc gì về thông tin giải pháp này hay tình trạng da, xin vui lòng liên hệ hotline hoặc đến trực tiếp tại Trung tâm để được các bác sĩ đầu ngành thăm khám và tư vấn.

XEM NGAY

Bình luận (52)

  1. Trúc Quỳnh says: Trả lời


    Liệu trình điều trị Vương Phi đọc nghe dùng cũng xịn mấy bác nhỉ ? So với mấy kem trị nám có dùng tốt hơn không nhỉ? Mình mới bị tàn nhang gần đây không biết nên dùng thuốc nào tốt hơn nữa

    1. Khánh Hoàii says: Trả lời


      Kem trị nám tiên tiến phát triển hơn nhiều, giờ đủ loại bào chế, đủ loại kem khác nhau, cứ ra cái mới là cái tiến hơn cái cũ. Còn dùng thuốc đông y toàn thảo dược cũ cũ làm sao tác dùng tốt bằng thuốc tây y được. Tui dùng kem trị nám đỡ tàn nhang lắm này

    2. Huân Đoàn says: Trả lời


      Thế mà lạ nhỉ? Em cũng dùng kem trị nám mà không đỡ. Trong khi đó em dùng rất nhiều luôn, đi khám cũng 2 3 lần. Dùng thì theo kỹ bác sĩ dặn mà tàn nhang vẫn hoài tàn nhang, định chuyển sang dùng đông y thử sao thấy chị nói vậy em cũng không biết sao nữa

    3. Thảo Phương says: Trả lời


      Dùng đi bạn ơi, miệng đời toàn chả biết gì mà phán, tìm hiểu không đúng sự thật mà cứ phát ngôn. Ai đảm bảo dùng kem trị nám tốt hơn thuốc đông y? Biết bao nhiêu người dùng bài thuốc đông y đỡ rồi, chỉ nghe phiến diện mà phán như đúng rồi. Như liệu trình Vương Phi của trung tâm Nhất Nam Y Viện này điều trị tàn nhang tốt lắm luôn. Người nào dùng người nấy khen đây, mẹ mình dùng còn khen không dứt miệng. Bạn cứ yên tâm mà tìm hiểu dùng đông y đi, không sao đâu. Nếu có thể dùng luôn Vương Phi cũng được, trị tàn nhang phải nói là đứng đầu trong mấy bài thuốc đông y đó. https://www.tapchidongy.org/nam-da-tan-nhang-vuong-phi.html

    4. Bình Nguyễn says: Trả lời


      Thiệt nhiều người nay quan niệm sai lầm ghê. Cứ chê đông y cũ, đông y không cải tiến mà không chịu dùng nó. Xin lỗi giờ đông y cũng cải tiến lắm rồi nhá, em đi khám ở trung tâm Nhất Nam Y Viện vẫn có các bước khám da soi da rất kĩ, không hề thua gì khám ở những bệnh viện công luôn đó. Rồi bác sĩ vẫn hướng dẫn tận tình rồi thay đổi liệu trình phù hợp cơ địa em dùng, chứ không phải kiểu 1 bài thuốc dùng cho nhiều người đâu nên ai cũng có thể dùng được. Mà dùng thuốc đông y phải chú ý chứ ban đầu dùng cũng không quen lắm đâu, mấy ngày đầu chưa thấy tác dụng liền đâu phải dùng thời gian sau mới thấy tác dụng được. Mà kiên trì dùng được sẽ thấy hiệu quả tốt dữ lắm. Không giống như mấy thuốc khác dùng xong là da hết tàn nhang là mừng lắm rồi he, nhưng mà bài thuốc Vương Phi này em dùng xong là da căng mịn, sáng đều luôn. Em dùng bài thuốc xong là ai cũng hỏi em làm sao dưỡng da đẹp hay vậy, mà mấy chị đó không bị tàn nhang giống em nên em không chỉ mấy chị dùng được. Chưa kể trong quá trình dùng trung tâm còn gọi điện hỏi thăm em thường xuyên nếu có hiện tượng dùng không ổn sẽ lập tức thay đổi liệu trình giúp em. Đông y phát triển như thế đây, từ chất lượng phục vụ đến chất lượng bài thuốc đều rất ổn luôn, mấy chị không tin cứ đến Trung Tâm Nhất Nam Y Viện mà khám thử xem đi.

  2. Mẫn Nhi says: Trả lời


    Bài thuốc Vương Phi là dnagj bôi hay uống vậy ạ hay kết hợp? Phải dùng như thế nào là ổn nhỉ?

    1. Đỗ Thương says: Trả lời


      Tới trung tâm khám rồi mua thuốc rồi sẽ biết dùng như nào thôi bạn, chứ hỏi đây mỗi người liều dùng mỗi người có khi khác nhau nên chưa chắc mình đã dùng theo kiểu đó được. Còn dạng dùng có uống có bôi á

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi có 2 dạng: Dạng uống thì liều lượng phụ thuộc vào phác đồ điều trị. Còn tinh chất bôi thì sau khi rửa mặt sạch, bạn lấy bông gòn hoặc bông tẩy trang thấm 2-3 giọt tinh chất và bôi lên vùng da bị tàn nhang. Tinh chất này đậm đặc lắm nên sử dụng 1 lượng vừa đủ thôi bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Yến Lê says: Trả lời


      Thế phải mua đồ sắc thuốc nữa rồi. Thuốc uống đông y kiểu chi chả phải sắc thuốc

    4. Văn Phạm says: Trả lời


      Không cần đâu cậu, nếu cậu bận hay thấy phiền quá, cậu chỉ cần nói trung tâm họ hỗ trợ sắc sẵn bỏ trong bịch thuốc về cất tủ lạnh, xong cần uống lấy ra hâm là được. Trung tâm còn phát triển nhiều hoạt động động hỗ trợ bệnh nhân nữa đó, có cơ hội bạn nhờ họ tư vấn thêm cho

  3. Thu Hồng says: Trả lời


    Bài thuốc Vương Phi này có dùng được cho người bị nám luôn không ạ? Em không bị tàn nhang mà em bị nám ạ, mà em thấy 2 bệnh này đều liên quan đến sắc tố da, chắc dùng cũng được he

    1. Ngô Thanh Nga says: Trả lời


      Dùng được bác ạ, bác cứ mua Vương Phi về dùng đi nha. Em bị nám vừa tàn nhang. Dùng Vương Phi xong là tạm biệt cả 2 cùng lúc luôn này. Hiệu quả em còn thấy bất ngờ lắm luôn. Bài thuốc có chơ chế tác động sâu vào cơ thể điều hoà sắc tố da, cân bằng lại da, làm sáng da, mềm mịn da nên rất tốt cho da, chưa kể tác động sâu lành tính an toàn cho sức khoẻ nữa. Vừa nám vừa tàn nhang như em còn hết cơ mà https://benhvienfavina.vn/lieu-trinh-vuong-phi-tri-nam-47378.html

    2. Thiên Phong says: Trả lời


      Có bác sĩ mà bác, đến trung tâm đi khám thôi, dùng thì chắc dùng được rồi mà tốt nhất vẫn đến khám trực tiếp bác sĩ xem rồi điều chỉnh cho đảm bảo

    3. Hải Ly says: Trả lời


      Em mua thuốc thảo dược chỉ quan tâm tới độ an toàn của nó thôi chứ hiệu quả thì trước giờ ông cha ta có kiểm chứng hết rồi nên tin lắm. Nhưng mà vì vậy dược liệu bẩn, giả cũng tràn lan trên thị trường luôn

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc điều trị. Thảo dược dùng trong điều trị được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung Ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn trong trị liệu.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Nguyễn Chi says: Trả lời


    Vương Phi làm đẹp thôi mà cần bắt buộc phải khám mới được mua không vậy? Chi đâu mà khó khăn thế bán nguyên bộ về dùng cho nhanh

    1. Trần Nga says: Trả lời


      Chị không xem nám tàn nhang là bệnh thì chị mãi không thoát khỏi nó đâu, cứ dửng dưng mua về dùng cũng được tốt cho da là được là kiểu chi dùng cũng không đỡ. Với lại liệu trình Vương Phi các bác sĩ nghiên cứu ra, phải đảm bảo điều trị hết bệnh chứ, đâu như mấy loại kia ai dùng cũng được mà người hết người không

    2. Nguyễn Minh says: Trả lời


      Có thời gian đi khám đâu, hông bán ngoài vậy được, muốn dùng cũng hết cách chịu vậy.

    3. Thanh Tâm says: Trả lời


      Hết đâu mà hết có thể nhờ tư vấn trực tuyến qua call video với bác sĩ cơ mà. Không bằng khám trực tuyến mà dùng cũng ổn lắm đây. Chị đây dùng vẫn đỡ bệnh đây mà đều đặt ship thuốc về đấy, liên hệ số này để đặt lịch nhé 0983 058 939

    4. Anh Khu says: Trả lời


      Hình như nay trung tâm có phát triển thêm app trên điện thoại nữa đúng không ạ? Trung tâm thuốc đông y mà cũng có app trên điện thoại không biết có gì ở trong đó

    5. Thúy Liễu says: Trả lời


      Tải app về rồi biết em. Có thông tin bài thuốc này, thông tin sức khỏe này trung tâm đông y mà. Còn có thể đặt lịch khám trực tiếp này, tư vấn trực tiếp luôn này. Tiện lợi hơn, dễ nhờ băc sĩ hơn. Nhiêu đó thôi thấy nhiều lắm rồi, em cứ tải vể rồi trải nghiệm thử đi

  5. Khoa leee says: Trả lời


    Cho em hỏi 1 xíu với anh chị ơi, bài thuốc Vương Phi này dùng nhiều dược liệu như thế thì cần chú ý dùng những gì vậy ạ

    1. Thu Oanh Định says: Trả lời


      Chú ý gì đâu em chị dùng bình thường mà. mà không được dùng mỹ phẩm hay những chất kích thích mạnh lên vùng da đang bôi thuốc không là mất hiệu quả luôn đó. Chị không dám bôi gì luôn đây ráng dùng xong thuốc đỡ tàn nhang rồi muốn dùng gì dùng

    2. Thùy Trang says: Trả lời


      Ui chao, kem chống nắng cũng không được bôi luôn ạ? Dùng xong thuốc chắc em như con dân đen ở đâu mới chui ra quá

    3. hoa says: Trả lời


      Được bôi em ạ. Mà em lựa cái loại nào mà lành tính, an toàn cho da ấy, đừng dùng loại có chất kích thích mạnh là được. Tìm nơi uy tín đảm bảo mà mua dùng thôi. Mà dùng xong là da láng mịn sáng lắm, tại thuốc có công dụng bổ khoẻ da, làm da trẻ đẹp hơn nữa đó. Chị dùng xong mà ai cũng mê hết, đâu biết chị trước đây bị nám đâu https://www.trungtamdalieudongy.com/lieu-trinh-vuong-phi-xoa-sach-sam-can-bang-sac-to-da.html

  6. Bùi Thị Loan Châu says: Trả lời


    Mấy bác dùng bài thuốc Vương Phi này mất bao lâu vậy. Thiệt thuốc đông y này dùng bao giờ cũng lâu, mất cả tuần mới thấy đỡ bệnh, không biết dùng tới bài thuốc này mất bao lâu đây

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lê Hồng Diệu Linh says: Trả lời


      Lâu có cái tốt của lâu chứ bác, bác nói vậy sao bác vẫn dùng. Dùng lâu thì thuốc thâm lâu vào cơ thể, bổ cơ thể hay đào thải độc tố cũng rất tốt luôn, nhờ vậy mà có thể hỗ trợ điều trị dứt điểm được bệnh đó

    3. Phạn Huyền says: Trả lời


      Mấy chị nói dùng thuốc lâu em cũng hiểu mà dùng em thấy bị bong tróc da tùm lum. Em sợ dùng xong bị mỏng da quá ạ

    4. Hồng Loan says: Trả lời


      Có phải corticoid đâu mà mòng da. Tại thuốc đang loại bỏ mấy vết nám á vì vậy mới có da mới đều màu đẹp chứ không bong mấy vết đen đen đó biến mất đi đâu được. Bạn yên tâm mà dùng đi, còn 1 số tác dụng phụ khác nữa. Tham khảo thêm cho đỡ lo ha, bác sĩ giải thích hết trong này nè https://www.thuocdantoc.org/nhung-trieu-chung-co-the-xuat-hien-trong-qua-trinh-su-dung-bsp-vuong-phi.html

  7. Đỗ Thị Hoa says: Trả lời


    Da em thuộc loại da trắng, nên khi bị tàn nhang thấy rõ lắm ạ. Em thấy tự ti quá mọi người. Ai giúp em với???

    1. Đỗ Thị Hồng Thắm says: Trả lời


      Em dùng mặt nạ mật ong với bột nghệ đó chị. Nhiều người mách như vậy lắm. Nhưng chắc phải mất thời gian dài hay sao đó, mà em dùng được 4-5 tuần nhưng vết tàn nhang mới mờ có chút ít

    2. Nguyễn Thị Ngà says: Trả lời


      Bạn ơi, mấy mặt nạ kiểu này vừa mất thời gian vừa không mang lại hiệu quả lâu dài. Tôi đã dùng Vương Phi và hết sạch tàn nhang luôn. Đây là bài thuốc đông y với tác động kép: vừa trị tàn nhang bên ngoài, vừa loại bỏ mầm bệnh từ bên trong, giúp ngăn tàn nhang quay trở lại. Mà đúng thật, hơn 9 tháng sau khi dùng liệu trình thì da vẫn căng bóng, khỏe khoắn, không xuất hiện vết tàn nhang nào nữa.

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đỗ Thị Hoa!
      Với tình trạng bệnh của bạn hiện nay có thể cân nhắc sử dụng Liệu trình Vương Phi của Trung tâm để hỗ trợ điều trị bạn nhé. Đây là bài thuốc với thảo dược tự nhiên 100%, giúp tác động sâu vào bên trong đồng thời trị bệnh từ bên ngoài. Nhờ vậy, có thể loại bỏ độc tố, cân bằng sắc tố melanin trên da, làm mờ nám, sạm, tàn nhang, cấp ẩm, se khít lỗ chân lông, làm sáng da, làm lành tổn thương,…
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Thông tin đến bạn!

  8. Hoàng Minh Liễu says: Trả lời


    bé nhà em có 19 tuổi mà tàn nhang đã nhiều rồi. Mọi người cho hỏi dùng Vương Phi thì an toàn cho con không?

    1. Lê Thị Hằng Nga says: Trả lời


      bé dùng được đó bạn ơi. Vương phi dùng cho cả trẻ con luôn ấy. Tại vì liệu trình này toàn sử dụng dược liệu thiên nhiên, ăn toàn cho sức khỏe các bé, không lo nhờn thuốc hay gặp tác dụng phụ đâu

    2. Nguyễn Ngọc Hoài Tú says: Trả lời


      Con nhà tôi 17 tuổi, đang dùng Vương phi đây ạ. Mới dùng có gần 3 tuần thôi, nhìn rõ được sự thay đổi về tàn nhang trên mặt nha, nó mờ khá nhanh rồi, da con ửng hồng, khỏe khoắn hơn. Đặc biệt là con ăn uống ngon hơn, tăng cả ký luôn á

    3. Nguyễn Mỹ Thương says: Trả lời


      Có link bán Vương Phi không, cho e xin để mua với??

      1. Anh My says:


        Nguyễn Mỹ Thương ơi, cái này không bán ở bên ngoài thị trường đâu. Bạn muốn mua thì qua trực tiếp Trung Tâm Da liễu Đông Y Việt Nam nha, người ta thăm khám tình trạng bệnh rồi mới tiến hành kê đơn, bốc thuốc

  9. Trần Lệ Á says: Trả lời


    Dùng vương phi thì chế độ ăn uống, sinh hoạt làm sao cho phù hợp ạ?

    1. Mai Phan Như Tuyết says: Trả lời


      Không cần kiêng khem gì đâu, cứ ăn uống đủ chất, thường xuyên tập luyện thể thao, đi ngủ sớm là được

    2. Hồng Ánh says: Trả lời


      chị cũng dùng Vương phi ạ. Đúng là sản phẩm tốt nên nhiều người biết. Em từng sử dụng rồi đây, xóa nám cứ gọi là hiệu quả luôn. Da bây giờ sáng trắng, ửng hồng, lỗ chân lông se khít. Em cũng kết hợp ăn uống điều độ, ngủ nghỉ đúng giờ, chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao theo lời bác sỹ dặn nên quá trình điều trị rất thuận lợi, thậm chí là liệu trình bác sỹ kê 3 tháng mà hơn 2 tháng rưỡi em đã hết sạch nám rồi nha. Chị tham khảo bài viết này đi: https://www.trungtamdalieudongy.com/vuong-phi-xoa-bay-nam-tan-nhang.html

  10. Minh Phượng says: Trả lời


    Mẹ chồng mình 56 tuổi rồi, dùng Vương Phi có được không? Bà còn đang dùng thuốc điều trị dạ dày ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Minh Phượng!
      Liệu trình Vương Phi sử dụng hoàn toàn nguyên liệu thảo dược tự nhiên, không có chất bảo quản, không chứa các dược liệu tổng hợp, hormone hay thuốc kháng sinh. Do vậy hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Thông tin đến bạn!

    2. Cao Đức Hiếu says: Trả lời


      trung tâm nghe nói ở HN mà không biết địa chỉ cụ thể ở đâu vậy? Muốn đưa vợ em qua khám nám quá

      1. Nguyễn Thị Phương Thảo says:


        Cao Đức Hiếu ơi, anh qua Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội nha. Đây cũng là địa chỉ của trung tâm y học cổ truyền nổi tiếng Nhất nam y viện đó ạ

  11. Tâm Thanh says: Trả lời


    Cho em hỏi đi chữa tàn nhang ở có cần đặt trước lịch không mấy chế?

    1. Trương Mỹ Nhân says: Trả lời


      em cứ thế qua trực tiếp luôn chị. Hôm đó giữa tuần, em may mắn không phải xếp hàng gì, được sắp xếp vào khám luôn ạ. Bên này họ chăm sóc khách hàng tận tình lắm, hướng dẫn từ a đến z

    2. Đỗ Ngọc Mai says: Trả lời


      bác ơi, cứ nên đặt lịch nhé. Đặt lịch trước chẳng mất gì lại còn được khám luôn. Chứ như đợt vừa rồi em tạt vào khám bất ngờ, còn phải chờ cả gần 2 tiếng vì quá đông khách. May mà nhân viên bên trung tâm chu đáo, sắp xếp chỗ ngồi cho mình. đây là link đặt lịch nha: https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh

    3. Hà Thị Hậu says: Trả lời


      Cho tớ hỏi là nám lâu năm như của tớ thì mất bao dùng Vương Phi lâu mới khỏi được mọi người?

      1. Ánh Mai says:


        Hà Thị Hậu ơi, em cũng không rõ tình trạng của chị sao. Chứ nám em nhẹ nên dùng liệu tình có hơn 2 tháng tý thôi, mà hiệu quả đem laijdudngs lâu dài. từ đó tới giờ hơn 1 năm rồi mà không thấy bị nám trở lại

    4. Hồng Bảo Châu says: Trả lời


      Hà Thị Hậu ơi, chị đọc qua bài này đi ạ. Có chị trong đây cũng nám da nặng đó. Điều trị khoảng 3-4 tháng là hết thôi. Link bài viết nha: https://www.trangtinnamtannhang.com/co-giao-50-tuoi-tiet-lo-bi-quyet-dieu-tri-nam-sam.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *