Linh tự đan có tác dụng gì? Có thật sự hiệu quả như lời đồn

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Linh tự đan là dược phẩm tốt cho cả nam và nữ giới. Tuy nhiên, không ít người bệnh chưa thực sự hiểu rõ về thành phần, tác dụng cũng như địa điểm mua uy tín. Vì thế, quý bạn đọc đừng bỏ lỡ những thông tin quan trọng về linh tự đan được đề cập ngay sau đây.

Thành phần, công dụng của linh tự đan

Linh tự đan được sản xuất bởi các thảo dược Đông y quý hiếm trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Dược phẩm có tác dụng rất tốt đối với hệ thống sinh sản và cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Linh tự đan được các chuyên gia và bác sĩ ghi nhận có 3 hiệu quả tốt gồm:

  • Tăng cường sức khỏe, sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể
  • Ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục và phụ khoa
  • Hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn ở cả nam và nữ giới

Linh tự đan có công thức toàn diện được các chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng. Sản phẩm được điều chế từ 8 thành phần quý gồm:

  • Cao hoàng bá (100mg): Cây thuộc họ Rutaceae- Cam, chỉ lấy phần vỏ đem phơi khô. Đây là dược liệu Đông y có tính hàn, vị đắng. Công dụng nổi bật của cao hoàng bá là kháng khuẩn, ngăn ngừa viêm nhiễm, giảm tiết dịch và tái tạo tế  bào. Từ đó, cao hoàng bá thường được dùng để chữa viêm loét cổ tử cung, giảm co thắt cơ trơn cổ tử cung, hỗ trợ hệ tiêu hóa và làm lành vết thương do viêm nhiễm.
  • L – Arginine (100mg): Là một thành phần tham gia vào quá trình tổng hợp ADN, ARN, protein. Ngoài ra, nó có tác dụng tăng cường miễn dịch, thúc đẩy quá trình lưu thông máu đến bộ phận sinh dục, ngăn ngừa vi khuẩn, virus tấn công cơ thể và giúp tinh trùng di chuyển tốt hơn trong âm đạo.
  • Cao Bạch tật lê (55mg): Điều hòa hormon sinh dục nam từ đó giúp tăng dương khí và ham muốn phái mạnh. Bên cạnh đó, thảo dược này còn có tác dụng bài trừ độc tố, tăng cường lưu thông máu.
  • Acid folic (50mg): Đây là dưỡng chất quan trọng giúp đảm bảo sức khỏe cho phụ nữ mang thai hoặc cho con bú. Bên cạnh đó, nó còn cải thiện tình trạng tinh trùng ít và đặc.
  • Keo ong (100mg): Có công dụng diệt khuẩn, kháng viêm cực tốt. Ngoài ra, thảo dược giúp bổ trợ tác dụng cho một số kháng sinh, bảo vệ cơ thể trước sự tấn công của những gốc tự do. Từ đó ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư và các khối u.
  • Nhân sâm: Được xem như “dược liệu vàng” đối với nền y học. Nó giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe rất tốt. Đối với sức khỏe sinh lý nam giới, nhân sâm là “thần dược” chữa liệt dương, xuất tinh sớm, kích thích cơ thể sản xuất hormone sinh dục. Với phái nữ, nhân sâm giúp lưu thông khí huyết, bồi bổ cơ thể.
  • L – Carnitine fumarate (50mg): Đây là acid amin cần thiết để đảm bảo hoạt động của tinh hoàn ở phái mạnh và trứng ở phái yếu.
  • Kẽm picolinate (6mg): Kẽm là nguyên tố vi lượng rất quan trọng cho cơ thể. Thiếu kẽm sẽ ảnh hưởng đến sự hoạt động của cơ quan sinh sản. Đặc biệt đối với nam giới, kẽm giúp điều tiết hormone testosterone, hỗ trợ sản xuất tinh trùng.

Xem thêm : Thuốc Trị Tinh Trùng Yếu Tăng Cường Sinh Lực Tốt Nhất

linh tu dan
Linh tự đan được điều chế từ 8 thảo dược quý

Bác sĩ giải đáp câu hỏi về linh tự đan

Sau đây là một số câu hỏi phổ biến về linh tự đan. Những giải đáp từ chuyên gia giúp bạn hiểu rõ hơn về dược phẩm quý giá này.

Linh tự đan có chữa tinh trùng yếu không?

Có thể thấy, linh tự đan được điều chế từ những thảo dược quý giá như nhân sâm, kẽm, Arginine, L- Carnitine. Nó có công dụng điều hòa hormone sinh dục nam, tăng cường số lượng cũng như chất lượng tinh trùng và ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm.

Do đó, có thể khẳng định, đây là dược phẩm hỗ trợ điều trị tinh trùng yếu cực kỳ tốt. Các nghiên cứu và phản hồi từ nam giới cho thấy, sau khoảng 3 – 6 tháng sử dụng, tình trạng tinh trùng yếu được đã được khắc phục.

Linh tự đan có tốt không?

Linh tự đan có tốt không là thắc mắc chung của nhiều cặp vợ chồng. Câu hỏi này được nhiều người quan tâm và trao đổi trên các trang mạng xã hội, diễn đàn.

Như bạn đã biết, dược phẩm sử dụng thảo dược Đông y quý. Vì thế, nó không chỉ có công dụng tốt mà còn rất lành tính. Đây là sản phẩm được nghiên cứu lâm sàng đã được khẳng định hiệu quả.

Nó được nhiều cặp vợ chồng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn hãy thăm khám ở cơ sở y tế uy tín và xin chỉ dẫn về liều lượng phù hợp với tình trạng bản thân đang gặp phải.

Xem thêm : Tinh Trùng Yếu Nên Ăn Gì, Kiêng Ăn Gì Để Tăng Khả Năng Có Thai

Uống có tác dụng phụ không?

Linh dược đan được điều chế từ thảo dược Đông y nên rất an toàn, lành tính. Các nghiên cứu lâm sàng và thực tế cho thấy, dược phẩm không gây bất cứ tác dụng phụ nào. Nam giới có thể yên tâm sử dụng dược phẩm này lâu dài.

Linh tự đan giá bao nhiêu?

Hiện nay, sản phẩm này được bán với khá nhiều mức giá. Mỗi hộp dao động trong khoảng 190.000 đồng  đến 300.000 đồng. Thông thường, mức giá phổ biến nhất là 200.000 đồng/ hộp.

Trong mỗi hộp thuốc đều có 3 vỉ, 10 viên/vỉ. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh và cơ địa mà bác sĩ sẽ kê đơn khác nhau. Tuy nhiên, thời gian trung bình cho mỗi ca bệnh là 3 – 6 tháng.

Mua linh tự đan ở đâu?

Bạn có thể tìm thấy sản phẩm linh tự đan ở hầu hết các nhà thuốc trên thị trường và trang thương mại điện tử. Trước khi mua, bạn cần đến cơ sở y tế để thăm khám kỹ càng, xin tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa. Người bệnh hãy tìm hiểu nhà thuốc có uy tín, có giấy phép kinh doanh để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng và được ưu đãi giá tốt.

linh tu dan
Hãy là người tiêu dùng thông thái, lựa chọn nhà thuốc uy tín để mua sản phẩm chính hãng

Linh tự đan là dược phẩm được nghiên cứu kỹ càng giúp các cặp vợ chồng giải quyết vấn đề về sức khỏe sinh lý, trong đó có vô sinh hiếm muộn. Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn có cái nhìn toàn diện về dược phẩm này. Từ đó đánh giá chính xác hiệu quả của sản phẩm.

Tham khảo thêm

Tinh trùng sống được bao lâu trong nước? Thời gian sống của tinh trùng phụ thuộc vào các yếu tố nào? Làm cách nào để cải thiện tuổi thọ tinh trùng? Đây là thắc mắc…

Xem chi tiết

Tinh trùng vón cục là tình trạng thường gặp ở đàn ông cảnh báo những bất thường của tinh trùng hoặc những dấu hiệu của bệnh lý nam khoa. Tình trạng tinh trùng vón cục…

Xem chi tiết

Xét nghiệm tinh dịch đồ giúp tìm ra nguyên nhân bị vô sinh và sự bất thường của tinh trùng khiến các cặp vợ chồng khó thụ thai. Nội dung bài đọc này sẽ giúp…

Xem chi tiết

Bệnh tinh trùng ít là một trong những nguyên nhân gây chậm con ở các cặp vợ chồng hiếm muộn. Có nhiều nguyên nhân gây tinh trùng ít và yếu ở nam giới. Do vậy,…

Xem chi tiết

Tinh trùng ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý và khả năng sinh sản của nam giới, là nguyên nhân hàng đầu gây hiếm muộn, vô sinh. Vậy tinh trùng yếu có thể thụ thai…

Xem chi tiết

Tinh trùng khỏe mạnh không chỉ giúp duy trì khả năng sinh sản mà còn thể hiện được nam giới có sức khỏe tốt, không bị mắc bệnh. Tuy nhiên số lượng và chất lượng…

Xem chi tiết

Tinh trùng đầu nhỏ ít acrosome là tình trạng bất thường của tinh trùng. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng thụ thai của tinh trùng đồng nghĩa với sức khỏe sinh sản…

Xem chi tiết

Tinh dịch màu trắng trong hoặc trong suốt là vấn đề mà đấng mày râu rất quan tâm bởi tình trạng này phản ánh sức khỏe sinh lý của nam giới, ảnh hưởng đến khả…

Xem chi tiết

Bình luận (1)

  1. Khải linh says: Trả lời


    Cho hỏi kinh nguyệt không đều uống thuốc này có đc ko ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *