LOẠI BỎ tàn nhang hiệu quả với giải pháp của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (trực thuộc Nhất Nam Y Viện) là một trong những đơn vị được đánh giá cao vì sở hữu giải pháp trị nám tàn nhang hiệu quả. Nhờ được nghiên cứu chuyên sâu, bài bản, kế thừa tinh hoa Y học cổ truyền cung đình hàng trăm năm tuổi, Trung tâm đã mang tới giải pháp xử lý tàn nhang từ gốc, an toàn và ngăn ngừa tình trạng tái phát.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Địa chỉ xử lý tàn nhang và chăm sóc da uy tín, hiệu quả bằng YHCT

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam hiện đang là địa chỉ điều trị tàn nhang, chăm sóc da uy tín, chất lượng được công nhận bởi các chuyên gia đầu ngành và người bệnh điều trị thực tế. Trong nhiều năm qua, trung tâm này đã giúp cho hơn 10.000 chị em trên khắp cả nước “xóa sổ” tàn nhang, lấy lại làn da mịn màng, trắng hồng.

Sở dĩ trung tâm được đánh giá là một trong số ít các địa chỉ điều trị tàn nhang được đông đảo chị em lựa chọn bởi các lý do sau:

Đơn vị quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là nơi quy tụ nhiều bác sĩ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong khám và xử lý các vấn đề da liễu, da liễu thẩm mỹ, trong đó có tàn nhang. Không chỉ có chuyên môn cao, đội ngũ bác sĩ còn là những người giàu tâm huyết và luôn đặt sức khỏe và sự an toàn của người bệnh lên hàng đầu.

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da Liễu Đông y Việt Nam:

Bác sĩ Lê Phương có hơn 40 kinh nghiệm trong khám, điều trị các bệnh da liễu nói chung và tàn nhang nói riêng bằng phương pháp Y học cổ truyền. Là bác sĩ chính trực tiếp khám và xây dựng phác đồ trị tàn nhang, bác sĩ Lê Phương đã điều trị thành công cho nhiều trường hợp tàn nhang, từ di truyền tới lâu năm, giúp chị em lấy lại làn da khỏe mạnh và hạnh phúc trong cuộc sống.

Nhờ những đóng góp to lớn cho nền YHCT, vào năm 2005, bác sĩ Lê Phương đã được Nhà nước trao tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú. Không chỉ là bác sĩ chữa tàn nhang “mát tay” có tiếng, bác sĩ Phương còn tham gia vào nhiều nghiên cứu khoa học trọng điểm, trong đó có Liệu trình trị tàn nhang Vương Phi – giải pháp độc quyền được Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đang ứng dụng.

Bác sĩ Lê Phương với hơn 4 năm kinh nghiệm điều trị tàn nhang
Bác sĩ Lê Phương với hơn 4 năm kinh nghiệm điều trị tàn nhang

TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh – Cố vấn Chuyên môn Trung tâm Da Liễu Đông y Việt Nam: 

Bác sĩ Vân Anh là một trong những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực YHCT. Hơn 30 năm gắn bó với nền Y học cổ truyền, bác sĩ luôn thăm khám bằng sự tâm huyết, tận tình, giúp bệnh nhân vượt qua nỗi lo bệnh tật. Bác sĩ cũng đã hỗ trợ bác sĩ Lê Phương nghiên cứu thành công liệu trình điều trị tàn nhang, nám, sạm da và mụn trứng cá.

Bác sĩ Vân Anh - Vị danh y hết lòng vì người bệnh
Bác sĩ Vân Anh – Vị danh y hết lòng vì người bệnh

Bên cạnh đó, đơn vị còn rất nhiều bác sĩ trẻ, tận tâm với nghề. Đội ngũ bác sĩ tại đơn vị được đánh giá vững về chuyên môn và nhiều kinh nghiệm trong trị liệu, luôn cố gắng hết tâm sức vì người bệnh.

Tiên phong phục dựng bí quyết dưỡng nhan của các mỹ nhân Hoàng triều

Trung tâm da liễu Đông Y Việt Nam là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu và phục dựng các bài thuốc dưỡng nhan có nguồn gốc Hoàng Cung.

Đội ngũ bác sĩ tại trung tâm, đứng đầu là bác sĩ Lê Phương đã dành nhiều thời gian để tìm kiếm những tài liệu liên quan đến các bài thuốc cổ phương dưỡng nhan của nữ ngự y Trần Kim Thu nổi danh Hoàng Thành Thăng Long xưa và phát triển thành công Liệu trình xử lý tàn nhang Vương Phi.

>>> ĐỌC NGAY: Ngự y Trần Kim Thu và giai thoại bài thuốc dưỡng nhan nổi danh Hoàng Thành Thăng Long

Liệu trình Vương Phi kế thừa tinh hoa YHCT Hoàng Cung
Liệu trình Vương Phi kế thừa tinh hoa YHCT Hoàng Cung

Chia sẻ về liệu trình Vương Phi, bác sĩ Lê Phương cho biết: “Liệu trình Vương Phi được chúng tôi xây dựng trên cơ sở, kế thừa bài thuốc dưỡng nhan của lương y nhân dân Trần Kim Thu dành cho các cung tần, mỹ nữ Hoàng triều Thăng Long. Không chỉ đơn giản là phục dựng nguyên bản các bài thuốc cổ mà chúng tôi còn tiến hành nghiên cứu, thẩm định chuyên sâu, kết hợp công nghệ hiện đại để tiến hành tách chiết, phân tích từng vị thảo dược quý, thử nghiệm sự kết hợp của các nhóm thuốc khác nhau. Thông qua đó phối thuốc đảm bảo được tác dụng hiệp đồng, nâng cao hiệu quả điều trị mà vẫn đảm bảo tính an toàn”.

Với sự ứng dụng linh hoạt tinh hoa 2 nền y học YHCT và YHHĐ, đặc biệt là nền tảng của các bài thuốc cổ phương liệu trình xử lý tàn nhang Vương Phi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và được hàng ngàn người dùng tin tưởng, lựa chọn và đánh giá cao.

TÀN NHANG ẢNH HƯỞNG ĐẾN CUỘC SỐNG CỦA BẠN >>> CLICK NGAY

Khẳng định uy tín bằng nhiều giải thưởng

Trong nhiều năm hoạt động và phát triển, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã cho ra đời hàng loạt các giải pháp, dịch vụ chăm sóc da, khắc phục các tình trạng da gồm: Nám da, tàn nhang, sạm… hiệu quả và an toàn. Do đó, đơn vị đã nhận được nhiều giải thưởng khẳng định uy tín.

Sở hữu giải pháp điều trị tàn nhang cho hiệu quả cao cùng chất lượng dịch vụ tốt, đơn vị đã nhận được sự công nhận và được trao tặng các giải thưởng lớn khẳng định chất lượng – uy tín như:

  • Thương hiệu nổi tiếng trong điều trị nám, tàn nhang năm 2013
  • Thương hiệu Việt nổi tiếng nhất của năm 2014 và 2015
  • Top 10 trung tâm chăm sóc sắc đẹp uy tín tại Việt Nam (năm 2016)
  • Top 50 Thương hiệu Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo năm 2017
  • Cúp vàng Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng năm 2017
  • Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020.

Giải pháp “đánh bật” tàn nhang toàn diện, ứng dụng ĐỘC QUYỀN tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Liệu trình Vương Phi chính là giải pháp độc quyền trong xử lý tàn nhang mà Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam ứng dụng. Kế thừa tinh hoa YHCT Hoàng Cung trên cơ sở khoa học, Liệu trình xử lý tàn nhang Vương Phi giải quyết tàn nhang hiệu quả cho chị em nhờ cơ chế:

Mờ đốm nâu, ngăn ngừa melanin tăng sinh

Điểm nổi bật trong liệu trình Vương Phi là sự kết hợp hài hòa giữa bài thuốc uống và tinh chất bôi ngoài da giúp loại bỏ tàn nhang toàn diện. Không chỉ khắc phục căn nguyên mà còn giúp cải thiện sức khỏe tổng thể. Cụ thể:

Ổn định nội tiết tố, ngăn ngừa sự tăng sinh sắc tố melanin: Rối loạn nội tiết và tác động từ ánh nắng mặt trời chính là yếu tố kích thích sản sinh melanin, dẫn đến quá trình tích tụ melanin ở lớp sừng, hình thành tàn nhang. Để làm được điều này, các chuyên gia đã phối hợp các vị thảo dược quý như: Đương quy, đông trùng hạ thảo, nhân sâm.

Bổ huyết, tăng cường tuần hoàn máu: Lưu thông máu kém sẽ khiến các tế bào da không nhận đủ dinh dưỡng dẫn đến kém sắc, da nhợt nhạt, yếu và dễ bị tàn nhang. Do đó, bài thuốc uống tập trung bổ máu, cải thiện lưu thông khí huyết giúp da được nuôi dưỡng đầy đủ, khỏe mạnh từ bên trong, hồng hào, trắng sáng nhờ thành phần thục địa, đào phai thưa cánh, đương quy, bạch thược, hương phụ…

>>> ĐỌC NGAY: Chuyên gia đánh giá về hiệu quả điều trị tàn nhang của liệu trình Vương Phi như thế nào?

Bài thuốc uống Vương Phi giúp điều trị tàn nhang từ sâu bên trong
Bài thuốc uống Vương Phi giúp điều trị tàn nhang từ sâu bên trong

Tăng cường giải độc cơ thể: Cơ chế này có tác động tích cực giúp làn da được thanh lọc, tránh tích tụ độc tố, khỏe mạnh và đều màu hơn. Vương Phi sử dụng nhiều dược liệu có khả năng giải độc như: Ngải diệp, diệp hạ châu, mạch môn…

Làm sáng da, mờ đốm nâu, giảm sần sùi, dưỡng ẩm cho da với sự kết hợp hài hòa giữa các vị thảo dược quý như: Tinh chất hồng sâm, tinh chất nghệ đen, hoa hồng, kim ngân hoa,… trong tinh chất bôi.

XEM NGAY: Liệu trình Vương Phi đã giúp tôi thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên tàn nhang

Kích thích sản sinh collagen tự nhiên

Collagen đóng vai trò hỗ trợ ngăn chặn các sắc tố nám, nhờ việc cung cấp bổ sung các mảng đứt gãy, lấp đầy cấu trúc collagen. Từ đó giúp da căng sáng, mịn màng, hỗ trợ làm mờ đốm tàn nhang. Vì vậy, việc thúc đẩy quá trình sản sinh collagen là một việc vô cùng cần thiết trong điều trị tàn nhang.

Với Vương Phi, collagen sẽ được thúc đẩy sản sinh tự nhiên thông qua thành phần đông trùng hạ thảo và nhân sâm. Bên cạnh đó, hai vị thảo dược này còn tăng cường khả năng dưỡng ẩm, khóa ẩm, ổn định nội tiết tố, củng cố hàng rào bảo vệ da, chăm sóc da từ gốc, từ đó giúp làn da luôn khỏe mạnh.

Đông trùng hạ thảo giúp tăng sinh collagen tự nhiên, làm mờ tàn nhang hiệu quả
Đông trùng hạ thảo giúp tăng sinh collagen tự nhiên, làm mờ tàn nhang hiệu quả

Duy trì hiệu quả điều trị tàn nhang, ngừa tái phát

Nám da tàn nhang hình thành dưới sự tác động của ánh nắng mặt trời kết hợp với các yếu tố bên trong cơ thể, chính vì vậy nếu chăm sóc da không cẩn thận, cơ thể có biến động về nội tiết tố sẽ khiến cho đốm nâu tái phát. Chính vì vậy, bên cạnh việc loại bỏ căn nguyên gây tàn nhang từ bộ đôi bài thuốc và tinh chất bôi, người dùng còn được dùng kết hợp các sản phẩm kem chống nắng và kem dưỡng ẩm để chăm sóc và nuôi dưỡng làn da, ngăn ngừa tái phát.

Bên cạnh cơ chế điều trị chuyên sâu, toàn diện, Liệu trình Vương Phi còn sở hữu những ưu điểm nổi bật khác như:

  • An toàn, lành tính nhờ 100% thảo dược SẠCH, ĐẠT CHUẨN: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã tự chủ phát triển các vườn dược liệu sinh học theo tiêu chuẩn GACP-WHO. Cây thuốc sau khi thu hái sẽ được sơ chế bằng công nghệ bất hoạt enzyme phân hủy thuốc và sấy bằng bơm nhiệt kế hồng ngoại giúp diệt khuẩn, đảm bảo dược tính tối đa, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.
Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam tự chủ xây dựng vườn dược liệu SẠCH
Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam tự chủ xây dựng vườn dược liệu SẠCH
  • Phục hồi làn da tổn thương do corticoid, quá trình xâm lấn: Liệu trình Vương Phi trị tàn nhang từ tinh chất của các thảo dược tự nhiên tác động dịu nhẹ cả trong lẫn ngoài mà không làm ảnh hưởng tới cấu trúc da. Khi kết hợp thêm các dược liệu như bạch cập, bạch phụ tử, bạch chỉ… Liệu trình này còn giúp phục hồi làn da bị tổn thương do sự tác động của laser, kem bôi chứa corticoid,… mang đến một làn da khỏe, trắng hồng rạng rỡ.
  • Dạng bào chế tiện lợi: Chế phẩm tinh chất bôi được bào chế ở dạng nước, đóng chai, sử dụng dễ dàng, không cần đun sắc, được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Với những điểm cộng nổi bật mang lại những giá trị nhất định cho người dùng, liệu trình Vương Phi đã được tin tưởng rộng rãi và chứng minh hiệu quả. Đặc biệt, hầu hết người bệnh đều phản ánh rằng không gặp bất kỳ tác dụng phụ trong quá trình sử dụng và không có dấu hiệu tái phát.

>>> Diễn viên Lương Thu Trang – người thành công trong xử lý nám tàn nhang nhờ liệu trình Vương Phi cho biết: “Lần đầu trải nghiệm trị nám tàn nhang bằng Y học cổ truyền, tôi thực sự bất ngờ và hài lòng về hiệu quả mà Vương Phi mang lại. Sau khi sử dụng hết 1 liệu trình, các vết tàn nhang, loang lổ không còn nữa, làn da cũng đều màu, hồng hào, mịn màng hơn trông thấy,….”. Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Làn da của diễn viên Thu Trang trước và sau khi dùng Vương Phi
Làn da của diễn viên Thu Trang sau khi dùng Vương Phi

>>> Chị Hoài An (31 tuổi, ở Hà Nội) bị tàn nhang trong quá trình mang thai, dùng đủ mọi cách từ mẹo dân gian đến dùng các loại thuốc uống, thuốc bôi ở viện da liễu mà không cải thiện.

Cho đến khi chị biết Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam thông qua bài chia sẻ của người bạn trên mạng xã hội. Sau 3 tháng điều trị bằng liệu trình Vương Phi tại đây, làn da của chị có sự thay đổi rõ rệt, sáng khỏe hơn rất nhiều, các đốm tàn nhang đã cải thiện đến 80%.

Làn da của chị Hoài an sau khi dùng liệu trình trị tàn nhang Vương Phi

>>> Bạn Thanh Vân (26 tuổi, nhân viên văn phòng tại Hà Nội) sau 2 tháng điều trị tàn nhang di truyền chia sẻ: “Sau hơn 1 tháng sử dụng liệu trình Vương Phi thì các đốm tàn nhang trên mặt của tôi bắt đầu mờ dần dần. Đến tháng thứ 2 thì tàn nhang mờ rõ rệt, làn da thậm chí còn sáng mịn hơn. Hôm tái khám, nghe bác sĩ nói tình trạng tàn nhang đã cải thiện tới 60% khiến mình rất vui và hài lòng. Xem chi tiết chia sẻ của chị Thanh Vân về quá trình cải thiện tàn nhang nhờ Liệu trình Vương Phi trong nội dung video dưới đây:

Với hiệu quả cao và an toàn, lành tính, kể từ khi đưa vào ứng dụng thực tế, liệu trình điều trị tàn nhang Vương Phi của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía giới truyền thông. Rất nhiều trang báo sức khỏe như nguoiduatin,… đã đưa tin và đánh giá cao khả năng điều trị tàn nhang độc đáo, hiệu quả của bài thuốc. XEM CHI TIẾT BÀI VIẾT TẠI ĐÂY.

Đặc biệt, trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?”, phát sóng ngày 8/5/2020 trên kênh VTV2 với chủ đề “Xử lý nám da tàn nhang hiệu quả bằng thảo dược Đông y” cũng đã giới thiệu liệu trình Vương Phi là một trong số ít những giải pháp TỐI ƯU trong khắc phục các vấn đề tăng sắc tố da, trong đó có nám và tàn nhang.

Xem chi tiết chương trình trong video dưới đây:

Để được tư vấn chi tiết về phác đồ xử lý tàn nhang và liệu trình Vương Phi, quý độc giả vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Bình luận (64)

  1. Hải Vân says: Trả lời


    Mình đặt lịch liệu có được Bác sĩ Lê Phương khám tàn nhang không nhỉ?

    1. Thủy Tiên Nguyễn says: Trả lời


      Bác đặt lịch trước với bên trung tâm Nhất Nam Y Viện thì các bạn nhân viên bên đó sẽ sắp xếp lịch cho mình. Nhưng phải công nhận đợt tớ đưa chị gái qua khám chữa tàn nhang bên trung tâm, được trực tiếp bác sĩ chuyên khoa Lê Phương thăm khám và đưa ra phác đồ luôn. Bác sĩ công nhận mát tay cực kì, chị tớ đi mấy chỗ đều không ăn thua, spa đủ loại luôn, nhưng từ lúc dùng Vương Phi thì da đều màu, sáng lên thấy rõ, các nốt tàn nhang mờ dần, không thấy bị lên tàn nhang mới nữa ấy

    2. Đặng Rosie says: Trả lời


      Ui mình đây mình cũng nhờ bác sĩ Phương khám với tư vấn. Mình thì mới dùng liệu trình Vương Phi này chắc được tầm 2-3 tuần nhưng thấy tàn nhang mờ dần, không thấy lên nhiều như đợt trước khi sử dụng nữa.

  2. Hồng Hạnh says: Trả lời


    Tớ muốn dùng Vương Phi nhưng mà đang bị dạ dày nên chả biết có dùng được không nhỉ các bác.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hồng Hạnh.
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Vương Phi của trung tâm Nhất Nam Y Viện. Với trường hợp của bạn, bạn cần đến trung tâm để các bác sĩ chuyên khoa khám và kiểm tra chi tiết.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lê Huỳnh Như says: Trả lời


      Úi dời đông y đợt này thấy mấy vụ lên báo về dược liệu đểu, chả biết bên này như nào nhỉ?

  3. Lan Hương Nguyễn Thị says: Trả lời


    Em bị tàn nhang khá dày hai bên gò má, không biết chỗ nào tốt để chữa đỡ các vết đấy nhỉ?

    1. Yến Thanh Hóa says: Trả lời


      Dược liệu bên Nhất Nam Y Viện là dược liệu chuẩn sinh học. Với đã được kiểm nghiệm đầy đủ, chuẩn GACP-WHO rồi đấy bạn ạ. Hai dì nhà mình đều trung niên dùng thuốc Vương Phi bên Nhất Nam này giờ da dẻ đều màu, da sáng, tàn nhang gần như không thấy, mà chưa kể không hề bị tác dụng phụ như 1 số loại khác trên thị trường đâu ấy. https://vietmecgroup.com/nam-da-tan-nhang-vuong-phi-xu-ly-mot-lan-hieu-qua-ben-lau.html

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lan Hương Nguyễn Thị.
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của trung tâm Nhất Nam Y Viện. Hiện Trung tâm có liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi rất hiệu quả, được nhiều chị em tin tưởng và đánh giá cao, bạn có thể cân nhắc ạ.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Hương Hương says: Trả lời


      Không biết bác đã uống thử đông y bao giờ chưa nhưng mình khá recommend cho bạn đông y nhà Nhất Nam Y Viện nha. Hai chị em nhà tớ đều dùng liệu trình Vương Phi bên trung tâm đây. Chị tớ mới sinh cháu nên là da sạm lắm luôn, tàn nhang nhiều, nhưng từ lúc dùng Vương Phi thì da đều màu hơn, tàn nhang giảm bớt, mà thuốc đông y cũng gồm nhiều thành phần bổ cho cơ thể nên bà chị mình uống xong ăn ngon ngủ kĩ lắm, còn mình giờ cũng mới dùng cũng thấy da sáng lên rồi đây.

    4. Quỳnh Hoa Phan says: Trả lời


      Liệu trình Vương Phi bên Nhất Nam Y Viện có để lại sẹo không thế, như mấy cái spa toàn để lại rỗ cả mặt

      1. Hà Chi 89 says:


        Ui không bị đâu bác ạ. Cô bạn em đây cũng tàn nhang, xong đi spa mấy cho không uy tín rỗ nhiều lắm, mà xong tàn nhang tái lại còn nhiều hơn ban đầu. May sao đợt trước nghe người nhà giới thiệu đi khám bên trung tâm Nhất Nam Y Viện thì đến giờ da đẹp hẳn, bớt tàn nhang mà da phần rỗ cũ cũng hồi phục nhanh chóng.

  4. Ngọc Lê Hà Nam says: Trả lời


    Tớ hay dùng dưa chuột, với mấy củ quả có nước đắp mặt lên cũng tốt lắm các bác ạ.

    1. Nguyễn Thị Thúy Vi says: Trả lời


      Đúng là đồ tự nhiên có cấp ẩm tốt cho da nhưng mà không giữ da, với dưỡng các thứ cũng về mo thôi bác ạ. Này mình phải dùng bổ từ trong ra ngoài ấy. Tớ có biết bên Nhất Nam Y Viện có bài thuốc Vương Phi hay lắm, tớ có cô bạn bì tàn nhang lâu phết nhưng đợt rồi gặp lại thấy da sáng mịn, không có tàn nhang. Hỏi thì mới biết dùng Vương Phi này này, nhiều dược liệu quý nên bổ từ trong ra đến ngoài da luôn.

    2. Thơ Danh says: Trả lời


      Ui thế liệu trình bên Nhất Nam này chữa được dứt điểm không nhỉ?

      1. Hoàng Minh Châu says:


        Minh trước làm bên thị trường đi khảo sát ngoài suốt, đi xe cộ, đeo khẩu trang, phơi nắng gió nhiều nên da không giữ được nhiều, tàn nhang lên nhiều mà thâm thành mảng luôn ấy. Nhưng may tớ được chị đối tác chỉ cho bên Nhất Nam Y Viện đây có Vương Phi. Công nhận dùng thích thật, tớ vừa hết tàn nhang, vừa không bị nóng, không gây tác dụng phụ, chưa kể tớ dùng cũng lâu lắm rồi ấy, mà cũng chả thấy tái lại

  5. Bảo Khánh Chè phố says: Trả lời


    Mình muốn đưa mẹ qua Nhất Nam để xem chỗ tàn nhang ở dưới gò má của mẹ mình, mẹ mình bị lâu năm rồi không biết liệu dùng có xi nhê gì không nhỉ?

    1. Quỳnh Ngân Dương says: Trả lời


      Bạn đưa bác đi càng sớm càng tốt, chữa sớm thì nhanh hết thôi. Như đợt tớ, với cô em chồng đưa mẹ chồng đi khám bên Nhất Nam tại mẹ chồng tớ nám nguyên mảng sạm to ở 2 gò má ấy. Từ lúc dùng đến giờ da bà sáng lên, bà khen quá trời, khen có con dâu hiếu thảo em cũng vui lây luôn.

    2. Hoàng Thị Minh Lan says: Trả lời


      Tớ thấy mấy chỗ chữa tàn nhang toàn bị tái đi tái lại ý, mà bên Nhất Nam Y Viện có bài thuốc Vương Phi là thuốc đông y nhỉ, không biết có bị tái lại không.

      1. Hồ Trúc Quỳnh 90 says:


        Tớ thấy mấy bạn hay tái lại do dùng không đủ liệu trình hoặc dùng nhưng lại không điều độ ấy. Các bạn thử bên trung tâm Nhất Nam Y Viện xem, đợt tớ dùng Vương Phi bên đấy các bạn nhân viên trung tâm gọi hỏi thăm, nhắc tớ uống thuốc đều đặn, đầy đủ nên công nhận mình tuân thủ đều kinh khủng. Nên là da dẻ tớ đều màu, gần như không có tàn nhang, mà cũng không thấy tàn nhang xuất hiện trở lại luôn ý.

  6. Khương Nhi says: Trả lời


    Do tính chất công việc nên mình hay phải trang điểm dày nên tàn nhang xuất hiện từ sớm luôn, không biết làm sao để khắc phục từ đầu luôn các bác nhỉ?

    1. Mai Linh Nguyễn says: Trả lời


      Ui bác ơi, lúc nào tẩy trang được thì tẩy trang sớm cho da có cơ hội được thở ấy. Xong thì bác có thể kết hợp dùng liệu trình Vương Phi, liệu trình Vương Phi của Nhất Nam là đông y ý nên là không bị nóng trong như tây y, mà lại không bị tái đi tái lại đâu. Mình giới thiệu cho mấy đứa bạn mình dùng mà giờ da ai cũng xinh lắm, khen Vương Phi bên Nhất Nam Y Viện lắm luôn.

    2. Lam Võ says: Trả lời


      Tớ đợt trước có mua sử dụng thuốc bên nước ngoài, da cũng có tốt lên, bớt tàn nhang, mà giá thì chát quá nên sót ví dừng dùng được mấy tháng lại thấy tàn nhang đậm trở lại buồn hết sức.

      1. Hoan Đà Lạt says:


        Tái cũng đúng rồi, tại vì dùng không dứt điểm bác đã dừng rồi nên khả năng tái lại, thậm chí còn sạm đen hơn. Bác thử tham khảo bên Nhất Nam Y Viện có bài thuốc Vương Phi mình thấy cô em gái mình dùng có đâu đó 3-4 tháng là hết veo tàn nhang à, giờ da dẻ nó trộm vía sáng hồng luôn ấy. https://drvitamin.vn/p/bo-san-pham-nam-tan-nhang-vuong-phi

    3. Đức Anh Trần says: Trả lời


      Bài thuốc Vương Phi này có bác nào mua cho vợ chưa ạ, em thấy các chị em phụ nữ khen tích cực phết, đang định mua cho vợ làm quà đây ạ.

      1. Huyền My says:


        Ui bác ga lăng thế, chả bù cho ông cho ông chồng em, vợ dùng mỹ phẩm gì, loại gì chịu chả biết ấy, buồn hết sức.

      2. Nguyễn Văn Quốc says:


        Các chị em dùng ti tỉ loại đồ chúng tôi nhớ cũng khó các chị em ạ. Nhưng chắc Vương Phi nhà Nhất Nam này hiệu quả tốt chứ không thì con em khó tính của tôi không khen lấy khen để thế, với cũng công nhận mấy tháng nay bà em mình dùng xong thấy bớt tàn nhang thật, xong da có vẻ cũng sáng ra, suốt ngày đi ra so kè với ông anh đen nhẻm này thì mới chịu cơ.

  7. Huỳnh Ngọc Bích Uyên says: Trả lời


    Có bác nào trải nghiệm dịch vụ bên Nhất Nam chưa ạ, em hơi kĩ vấn đề đi khám mà dịch vụ kém thì cũng bai đấy.

    1. Hân Hoàng Điện thoại says: Trả lời


      Giống mình đấy, ăn uống gì, hay khám đâu cũng phải xem dịch vụ như nào chứ mình cũng không thích vào đâu mà nhân viên thái độ, hay dịch vụ tệ đâu.

    2. Nhã Thanh says: Trả lời


      Ui riêng vấn đề dịch vụ thì bác không phải lo, bên Nhất Nam Y Viện họ chu đáo cực kì, tớ đợt trước đưa cả mẹ chồng cả chị gái chồng qua khám bên Nhất Nam để chữa tàn nhang, nám sạm ý. Mà về tấm tắc khen chu đáo, nhiệt tình với chữa mát tay chứ chả thấy chê câu nào.

    3. Ngọc Thương 95 says: Trả lời


      Tớ có đang theo tập yoga, không biết uống thuốc có ảnh hưởng gì không các bác nhỉ?

      1. Nguyễn Thị Thiên Hương says:


        Bác mà tập yoga đều thì chỉ có tốt hơn, với nhanh hồi phục hơn ấy. Như đợt tôi thấy hai bà bạn cùng dùng nhưng 1 bà có đi tập bên finess cái thì da bà đi tập nhanh hồi hẳn.

  8. Sim số đẹp says: Trả lời


    Bệnh nám tàn nhang này khó chữa thật sự, chị gái em chữa tốn kém lắm mà không hiểu kiểu gì không đỡ được mấy, cứ chốc chốc lại nói đi chữa mà lúc gặp thì mặt vẫn đầy nám ra.

    1. Lý Huyền Anh says: Trả lời


      Giới thiệu cho chị bạn phương thuốc đánh bay nám sạm mình đã trải nghiệm và thành công nè. Mình cũng lazer, chữa đông y tây y rồi nhưng không được như mong muốn, nó chỉ giảm nhẹ chút sau đó lại đậm dần. Mình chán nhiều lúc chẳng thèm chăm da nữa. Đợt họp lớp mình được giới thiệu dùng thuốc trị nám Vương Phi. Có con bạn trước 2 gò má đen xì vì nám mà giờ láng đẹp nên mình hỏi bí quyết. Mình còn được nó dẫn đến phòng khám Nhất Nam y viện để soi da, kiểm tra da và dùng thuốc. Mình dùng thuốc thấy da khỏe hơn, dần đều màu dần. Mình bị nám mảng 2 bên gò má nhiều, uống thuốc Vương Phi tuân thủ cả 1 liệu trình. trộm vía hợp thuốc da mịn màng, sáng từng ngày. Giờ mình dừng thuốc rồi, thi thoảng uống 1 ít nhắc lại để cân bằng nội tiết thôi. Thuốc được của nó đấy các bác

    2. Lan Anh Vương says: Trả lời


      Cho mình xin địa chỉ chỗ này với bạn, thuốc đông y hay thuốc tây, mình dùng mấy năm thuốc tây có được đâu.

    3. Minh Hiếu says: Trả lời


      Địa chỉ đây bạn ơi: Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Nhớ đặt lịch trước khi đến khám cho đỡ phải đợi lâu
      SĐT/Zalo: 0964 045 616 – 0983 058 939 – 0903 047 368

    4. Nguyễn Linh says: Trả lời


      Hiệu quả thật không ạ, em đang đầu đầu vì mấy vết nám chân sâu đây, hic hic

    5. Trang Pháp says: Trả lời


      Thấy nhiều nghệ sĩ cũng đang dùng có hiệu quả đó bạn, bạn xem thử nè

  9. Nguyễn Bỉnh Khiêm says: Trả lời


    Viết hay lắm không biết có phải seeding hay lừa đảo gì không đấy

    1. Slae lễ hội says: Trả lời


      Thuốc Vương Phi này mình dùng rồi, hiệu quả tốt phết. Đây là thuốc đầu tiên và duy nhất mình mua qua điện thoại mà dùng lại có hiệu quả vậy. Lúc trước xem 1 đoạn rivew thuốc này trên ti vi lúc 11h đêm, mon men đặt thử, trộm vía lại hợp, hihi

    2. Vương Trần says: Trả lời


      Dùng kem chống nắng nha mấy bà, đã nám mà không dùng kem thì da càng ngày càng sạm nhiều hơn

    3. Hismart says: Trả lời


      Cho mình hỏi ai dùng thuốc Vương Phi rồi cho mình xin thông tin thuốc như nào với, dùng dễ không ạ. Nhiều loại thuốc đông y đọc cách dùng mà thấy rối loạn tiền đình luôn

    4. Trợ lý giám đốc says: Trả lời


      Thuốc Vương Phi tím dùng dễ mà, họ làm thành viên nên mình chỉ việc uống với nước thôi, không phải đun nấu gì cả. Bôi thuốc thì ngày 1-2 lần thôi, nói chung dùng thuốc mất phút mốt là xong

    5. Lan Hương says: Trả lời


      Unbox các sản phẩm của thuốc Vương Phi, mọi người xem ở đây này

  10. Huỳnh Kim yến says: Trả lời


    Mình bị nam chân sâu mấy năm nay rồi, da mịn và trắng nên nám chân sâu nổi rất rõ nhìn khó chịu ghê, mình đang tìm hiểu phương pháp lazer liệu ổn không nhỉ

    1. Tinh dầu tỏi says: Trả lời


      Tìm hiểu kĩ trước khi làm c nha nhiều spa em thấy cứ quảng cáo láo rồi lấy tiền mình thôi, có đỡ chút nào đâu, mất công tốn kém nữa

    2. Linh Dương says: Trả lời


      Mình từng làm lazer rồi, không đỡ lắm còn để lại sẹo nữa. Nguyên nhân của nám là do nội tiết nên lazer chỉ tác động bên ngoài sẽ không khỏi được. Bạn dùng thuốc đông y đi, sẽ cân bằng nội tiết thì mới ổn được lâu dài. Da mình hỏng do dùng thuốc tây và lazer, may nhờ Vương Phi cứu lại

    3. Huyền Trang Nguyễn says: Trả lời


      Em thấy có loại màu đỏ và màu tím là sao chị nhỉ

    4. Khắc Khoa says: Trả lời


      Màu đỏ là bản phổ thông, màu tím là bản cao cấp, giờ phòng khám chỉ ra bản cao cấp thôi bạn ạ, để hiệu quả cao nhất, mình trải nghiệm cả 2 loại rồi thì thấy màu tím hiệu quả nhanh hơn

    5. Linh Dưỡng says: Trả lời


      Bạn ơi uống thời gian bao lâu có tác dụng vậy?

    6. Yến béo says: Trả lời


      Tùy từng người đó bạn, ai bị nhờn thuốc rồi thì thời gian lâu hơn, không thì chỉ thời gian ngắn có hiệu quả rồi, liệu trình chắc tầm 2-3 tháng gì đó

    7. Trang sức bạc says: Trả lời


      Tác dụng của thuốc trị nám Vương phi đây cả nhà, đọc xem có phải quảng cáo không: https://nhatnamyvien.com/vuong-phi-lieu-trinh-thao-duoc-xu-ly-nam-tan-nhang-tu-goc-44351.html

  11. Nguyễn Thị Liên says: Trả lời


    Em công việc đặc thù tiếp xúc với năng trực tiếp, 2 bên má bắt đầu tàn nhang rồi, làm sao đây

    1. Ông Hưng says: Trả lời


      Cứ 2 tiếng bôi kem chống nắng 1 lần bạn ơi, không thì mua loại thuốc chống nắng á.

    2. Ai ải ai says: Trả lời


      Con gái mà tiếp xúc nắng trực tiếp đúng là cực kì hại da, bạn bảo về cả bên trong nữa bằng việc uống thuốc cân bằng nội tiết bạn ạ. Đúng là sinh được đứa con đánh đổi bao nhiêu thứ. Mình trước là hotgirl , sau sinh nám đầy mặt nhìn mà chán nản. May có thuốc Vương Phi dùng đỡ bao nhiêu, từ hồi uống kinh nguyệt của mình cũng đều mà màu đẹp luôn.

    3. Ninh Giang says: Trả lời


      Em ở tận mũi Cà Mau không đến phòng khám được thì phải làm sao nhỉ, ở đây phải khám trực tiếp mới kê đơn được à?

    4. C Linh says: Trả lời


      Bạn chụp hình ảnh da gửi bác sĩ xem, rồi gọi video call để bác sĩ tư vấn hình ảnh da và kê thuốc. Bác sĩ có gửi về tận nơi địa chỉ mà. Ở thành phồ thì 1-2 hôm, ở tỉnh thì 2-3 hôm là nhận được luôn.

    5. Bằng vietme says: Trả lời


      U là trời mua thuốc còn mua qua mạng nữa có đảm bảo không zạy

    6. Hương lý says: Trả lời


      Thời đại 4.0 rồi đâu phải cái gì cũng cần trực tiếp đâu bạn, giờ các bệnh viện người ta triển khai khám online đầy ra. Mà bệnh nám mình thấy đơn giản mà nhỉ

    7. Lệ Điếc says: Trả lời


      Thuốc Vương Phi nhiều bên đánh giá cao mà, đọc đi bạn:

  12. Hoàng ANh says: Trả lời


    Cho em xin giá thuốc Vương Phi với ạ

    1. Linh Hoàng 44 says: Trả lời


      Tùy người bệnh nặng nhẹ khác nhau giá tầm trên 3tr/ tháng bạn ơi

    2. Rau mồng tơi says: Trả lời


      Thuốc đông y giá cao phết nhỉ

    3. Hải Hà says: Trả lời


      Tiền nào của đấy bạn ơi, giá chát đi kèm chất lượng, bản thân mình dùng ở đây đánh giá thì mức giá này oke, công nhân cũng dùng được

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *