Long Dược Thông Hỏa Khí – Dịch chườm dược liệu theo tiêu chuẩn Hoàng Cung

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Hiện nay, Long Dược Thông Hỏa Khí – Chườm dược liệu là dịch vụ trong gói Nhất Nam Trường Thọ của Nhất Nam Y Viện được nhiều người tin tưởng lựa chọn trong chăm sóc và điều trị bệnh.

Liệu trình Long Dược Thông Hỏa Khí được chắt lọc tinh túy từ phương pháp chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe dùng cho Vua của Thái Y Viện triều Nguyễn. Bài thuốc sử dụng trong liệu trình Long Dược Thông Hỏa Khí được đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu về Y học cổ truyền của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện trong nhiều năm liền.

Khác với phương pháp chườm dược liệu khác, Long Dược Thông Hỏa Khí của Nhất Nam Y Viện có sự kết hợp giữa bài thuốc dùng cho Vua của Thái Y Viện triều Nguyễn với đá bazan của vùng cao nguyên Deccan vùng Tây Ấn Độ – một trong những núi lửa lớn nhất trái đất.

Đá bazan của vùng cao nguyên Decan Vùng Tây Ấn Đó – một trong những núi lửa lớn nhất thế giới.

Lý giải lý do vì sao lựa chọn đá bazan này, TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc phụ trách chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên trưởng khoa Nội, Bệnh viện YHCT Trung ương cho biết, đá bazan được hình thành từ quá trình phun trào nham thạch của núi lửa nên không phản quang, luôn hấp thụ ánh sáng, có năng lượng nội tại rất lớn. Chính yếu tố này khiến đá bazan giữ nhiệt lâu, tỏa năng lượng cao và có tác dụng về trị liệu.

Ưu điểm lớn nhất của đá bazan mà Nhất Nam Y Viện lửa chọn sử dụng để phục vụ khách hàng chính là thành phần đá chứa hàm lượng than Cacbon cao. Do đó, đá bazan có thể giúp loại bỏ các chất thải độc hại từ cơ thể, giảm căng thẳng, trầm cảm, đau khớp và thúc đẩy thư giãn sau, giúp ngủ ngon.

Đá Bazan được hình thành do quá trình phun trào nham thạch ra sông suối và được xâm thực bởi gió và nước nên có bề mặt sần sùi và nhám. Các lỗ li ti trên bề mặt đá sẽ hút độc tố khi chườm trên da, giúp tinh chất dược liệu bám và thẩm thấu sâu vào da. Nhờ vậy, liệu trình Long Dương Thông Hỏa Khí mang đến các tác dụng như sau:

Cân bằng tâm lý, giảm mệt mỏi: Tùy vào thể trạng và sức khỏe của mỗi người mà các chuyên viên điều trị sẽ tạo nhiệt độ của đá sao cho phù hợp. Với kích thước và nhiệt độ được làm nóng khác nhau, những viên đá mang đến những công dụng riêng. Trong đó, những viên đá nóng kết hợp với dược liệu mang đến tác dụng làm cân bằng tâm lý, giảm stress, căng thẳng, mệt mỏi và điều trị một số bệnh về xương khớp.

Lưu thông tuần hoàn máu: Phương pháp chườm dược liệu còn có công dụng giúp tuần hoàn máu lưu thông tốt, giãn mạch máu dưới da, tăng cường khả năng tuần hoàn máu trong cơ thể diễn ra với tốc độ nhanh hơn.

Giảm triệu chứng mất ngủ: Dựa trên đánh giá của một số tài liệu về chườm dược liệu, có thể thấy rằng, chườm dược liệu phương pháp hữu ích trong việc thúc đẩy thư giãn và mang đến giấc ngủ ngon và sâu hơn đối với mọi người, đặc biệt là người lớn tuổi.

Long Dược Thông Hỏa Khí – Chườm dược liệu tại Nhất Nam Y Viện.

Bạn sẽ nhận được gì khi lựa chọn liệu pháp Long Dược Thông Hỏa Khí?

  • Chắt lọc những tinh tuý từ bài thuốc của Thái Y Viện dùng cho các đời Vua triều Nguyễn
  • Phương pháp được đúc rút từ hơn 30 năm nghiên cứu và điều trị của đội ngũ Thầy thuốc ưu tú, Tiến sĩ, Bác sĩ hàng đầu về YHCT.
  • Được phát triển và hoàn thiện bởi đơn vị uy tín, chuyên môn và tâm huyết với công trình phục dựng Thái Y Viện Triều Nguyễn.
  • Sự kết hợp đặc biệt theo theo nguyên lý cân bằng âm dương, phối hợp tứ khí – ngũ vị, thăng giáng phù trầm, quy kinh… mang lại hiệu quả vượt trội.
  • Được chăm sóc và phục vụ đặc biệt chưa từng có theo tiêu chuẩn Hoàng Cung.
  • Được tận hưởng không gian và các dịch vụ đi kèm mà không 1 nơi nào có được mang đặc trưng Cung Đình Triều Nguyễn.
Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *