Tinh chất Đông y Mai Thảo Mộc trị mụn an toàn, hiệu quả cao

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bạn muốn tìm một sản phẩm tinh chất, serum được chiết xuất từ thành phần thảo dược Đông y để đảm bảo độ an toàn và mang lại hiệu quả cao. Vậy thì Mai Thảo Mộc trị mụn chính là dành cho bạn. Đây là một trong những dòng tinh chất điều trị tất cả các loại mụn và áp dụng được cho mọi đối tượng được khách hàng tin tưởng và sử dụng nhiều hiện nay. Cùng đọc những thông tin review về sản phẩm rất hữu ích ngay dưới đây.

Mai Thảo Mộc là gì? Thành phần chính của serum

Serum trị mụn thảo dược thiên nhiên Mai Thảo Mộc đang là sản phẩm rất nổi tiếng trên thị trường hiện nay dùng để điều trị tất cả các loại mụn, mụn bọc, mụn viêm, mụn ẩn, mụn đầu đen,… một cách rất hiệu quả. Mai Thảo Mộc được chia thành hai loại là dòng serum nguyên chất và dòng Mix Saffron.

mai thao moc tri mun
Sản phẩm Mai Thảo Mộc trị mụn an toàn, hiệu quả

Đây là sản phẩm của công ty TNHH TM DV Mai Mai Phương – Đơn vị sản xuất cũng như phân phối chính trên thị trường hiện nay. Ngay khi vừa ra mắt năm 2019, sản phẩm đa nhanh chóng bán được hơn 1 triệu sản phẩm cho đối tượng người dùng. Bên cạnh đó nhận về không ít những đánh giá, nhận xét tích cực về sản phẩm đủ để thấy những tác dụng tuyệt vời mà Mai Thảo Mộc mang lại cho người dùng.

Mai Thảo Mộc trị mụn được chiết xuất hoàn toàn 100% từ thảo dược thiên nhiên có tác dụng chính là trị mụn, kháng khuẩn, kháng viêm rất hiệu quả. Trong đó phải kể đến như sau:

  • Lá tía tô: Dược liệu này có tác dụng giúp trắng da, trị mụn ẩn, mụn viêm, chữa nám da và làm sạch da vô cùng tốt;
  • Lá hương thảo: Thành phần của lá hương thảo có thể trị mụn, chống kích ứng, kháng viêm, phòng tránh sẹo để lại trên da.
  • Hoa Bạch Cúc: Loại hoa này có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa chống viêm, kháng khuẩn, khử thâm cũng như trị mụn rất tốt.
  • Diếp cá: Tác dụng trị mụn sưng đỏ và kháng khuẩn.
  • Kim Ngân Hoa: Một dược liệu quan trọng trong Đông y có tác dụng kháng khuẩn, nấm, mụn nhọt, rôm sẩy,…
  • Râu ngô: Trong dược liệu này có chứa nhiều Vitamin thiết yếu như A,K,C,B1… đều rất tốt cho da, cấp ẩm và giúp da trắng sáng, mềm mại.
mai thao moc tri mun
Thành phần đều từ thiên nhiên rất an toàn cho người dùng

Công dụng của sản phẩm Mai Thảo Mộc trị mụn? Serum có thật sự tốt ?

Trị mụn Mai Thảo Mộc review có rất nhiều tác dụng khác nhau tốt cho người dùng. Trong đó phải kể đến như:

  • Mai Thảo Mộc có tác dụng chống viêm, sát khuẩn, loại bỏ hoàn toàn các loại vi khuẩn và nấm gây mụn trên da và dưới sâu lỗ chân lông.
  • Sản phẩm còn có tác dụng ngăn chặn mụn điều trị hết quay trở lại tái phát.
  • Sử dụng đúng hướng dẫn giúp đẩy nhân mụn lên trên, da nhanh khô và mụn nhanh chín hơn để nặn và loại bỏ một cách dễ dàng hơn.
  • Điều tiết tuyến dầu nhờn ở lỗ chân lông một cách hiệu quả nhất, phòng tránh mụn hình thành.
  • Thu nhỏ và se khít lỗ chân lông sau khi trị mụn thành công, tránh mọc lại.
  • Xoa dịu nốt mụn bị sưng đỏ, đau đớn.
  • Cải thiện tình trạng da sần sùi, thô ráp trở nên mịn màng và căng bóng hơn.
  • Mờ sẹo thâm do mụn để lại, hỗ trợ làm đều màu tông da.

Với những công dụng tuyệt vời này Mai Thảo Mộc trị mụn có tốt không? Câu trả lời là có. Bởi:

  • Đây là dòng sản phẩm tinh chất thuần thiên nhiên, không sử dụng bất kỳ hóa chất, hương liệu tổng hợp nào. Thành phần từ 9 loại thảo dược tự nhiên, vô cùng an toàn cho người dùng, đảm bảo dùng được cho làn da bị mụn, dầu nhờn
  • Sản phẩm Mai Thảo Mộc trị mụn có thể dùng được cho cả nam và nữ. Với những người bị mụn nhẹ vẫn có thể trang điểm một cách bình thường nhất.
  • sản phẩm được điều chế dưới dạng tinh chất, lỏng, dễ dàng hấp thụ và thẩm thấu qua da ngay sau khi thoa, tránh cảm giác bết dính khó chịu như kem bôi.

Bài viết hay

mai thao moc tri mun
Tác dụng chính của sản phẩm là trị mụn mờ thâm và căng da

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm trị mụn Mai Thảo Mộc đúng cách

Sản phẩm Mai Thảo Mộc trị mụn cực kỳ có hiệu quả và lại an toàn cho nhiều đối tượng sử dụng không gây ra tác dụng phụ. Tuy nhiên mỗi một trường hợp, tình trạng mụn khác nhau sẽ có hướng dẫn và liệu trình sử dụng khác nhau. Bạn sẽ căn cứ theo đó để dùng sản phẩm nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất. Cụ thể như sau:

Trường hợp 1

Những đối tượng bị da mụn quanh mặt, đã bị lâu năm chưa tìm được thuốc phù hợp để điều trị. Người bị da dầu, mụn nhiều, chủ yếu là mụn bọc, mụn mủ và sưng viêm to có sẹo.

  • Liệu trình sử dụng của trường hợp này từ 2 – 3 tháng.
  • Thời gian dùng là 2 lần/ ngày đều đặn sáng tối.

Trong 5 ngày hoặc 1 tuần đầu tiên, sử dụng Mại Thảo Mộc trị mụn để làm khô nhân và đẩy nhân mụn bị ẩn từ dưới da lên trên. Bạn cần dùng hết thời gian này thì toàn bộ nhân mụn, độc tố tích tụ lại mới được đẩy lên trên thuận lợi cho quá trình lấy nhân mụn.

Sau khi thấy trên mặt đã xuất hiện những mụn đầu trắng, bạn không nên tự lấy mụn mà nên ra những cơ sở uy tín để tiến hành lấy hết nhân mụn ra. Những dụng cụ chuyên khoa sẽ giúp giảm tình trạng để lại sẹo hơn cũng như lấy được toàn bộ nhân một cách hiệu quả và nhanh nhất.

Trong thời gian nặn mụn, bạn nên sử dụng những loại sữa rửa mặt dịu nhẹ nhất, không dùng hóa chất hay các loại kem bôi khác để dùng lên mặt trong thời gian này để tránh kích ứng da.

Sau 2 -3 tháng liệu trình sử dụng, bạn vẫn có thể sử dụng Mai Thảo Mộc trị mụn thêm một 1 tháng nữa để dứt điểm hoàn toàn. Sau đó mới chuyển sang sử dụng Mix Saffron.

Trường hợp 2

Đối với những đối tượng bị mụn ít, mụn không thường xuyên, bị mụn do kích ứng với mỹ phẩm, hóa chất hoặc thay đổi thời tiết. Ngoài ra tác động từ cuộc sống sinh hoạt hằng ngày thiếu khoa học được xác định là nguyên nhân gây mụn, stress, sử dụng thuốc Tây nhiều,… Những người này khi sử dụng mai Thảo Mộc đúng theo hướng dẫn như sau:

  • Người dùng sử dụng liệu trình trong 1 – 2 tháng.
  • Thời gian dùng 2 lần một ngày vào sáng và tối để có hiệu quả nhất.

Những đối tượng này chỉ cần dùng sản phẩm tinh chất serum Mai Thảo Mộc đúng theo lộ trình này là được. Sau thời gian 2 tháng thì chuyển sang dùng Mix Saffron để giúp trắng da, khoa lỗ chân lông và phục hồi da sau khi bị mụn một cách hiệu quả và an toàn nhất.

mai thao moc tri mun
Sử dụng liệu trình của từng đối tượng

Trường hợp 3

Trường hợp 3 là trường hợp bị ít nổi mụn nhất. Mụn chỉ xuất hiện với số lượng nhỏ vùng cánh mũi, trán cằm. Những đối tượng này đảm bảo có một làn da chắc khỏe, không thường xuyên mọc mụn, rất ít khi mới thấy một lần.

  • Liệu trình dùng trong 7 – 20 ngày.
  • Bạn vẫn dùng 2 lần/ ngày để thấy hiệu quả tinh chất tác động lên da mặt là tốt nhất.

Bạn có thể trực tiếp sử dụng Mix Saffron hoặc serum Mai Thảo Mộc đều được để điều trị với những người này. Bạn chấm từng giọt tinh chất lên mụn và matxa nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu vào da trị mụn và dưỡng da đều màu hơn.

Trong suốt quá trình sử dụng, việc chăm sóc da thường xuyên, sạch sẽ đặc biệt được quan tâm. Bởi đây chính là yếu tố tác động trực tiếp đến việc sau khi điều trị khỏi có bị mụn lại nữa hay không.

Những lưu ý khi sử dụng Mai Thảo Mộc trị mụn

Để mang lại hiệu quả trị mụn như mong muốn ngoài hướng dẫn sử dụng đúng cách, bạn cần lưu ý một số những điều sau:

  • Nên đi thăm khám da liễu để đánh giá tình trạng mụn ở da mặt mình thuộc trường hợp nào để sử dụng đúng hướng dẫn, đảm bảo hiệu quả tốt nhất.
  • Tuân thủ hướng dẫn và kiên trì sử dụng đúng theo liệu trình.
  • Trước khi dùng, cần đặc biệt làm sạch mặt, điều này mới giúp cho dưỡng chất của Serum Mai Thảo Mộc hấp thụ được hết vào trong da.
  • Người bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc thì không nên sử dụng dùng để tránh những tác dụng phụ không mong muốn.
mai thao moc tri mun
Tuân thủ hướng dẫn và lưu ý từ nhà sản xuất để tránh tác dụng phụ

Sử dụng serum Mai Thảo Mộc kết hợp thực phẩm bổ sung gấp đôi hiệu quả làm đẹp

Việc sử dụng serum Mai Thảo Mộc trong làm đẹp hàng ngày làm một trong những bước trong routine chăm sóc da được nhiều chị em yêu thích. Theo bác sĩ Nguyễn Phượng – Chủ tịch hội Nam y Da liễu, chuyên gia chăm sóc sức khỏe tại Dr Vitamin: “Chỉ sử dụng serum bôi ngoài không mang lại tác động nhanh chóng và giúp làn da khỏe mạnh toàn diện. Hiện nay, việc kết hợp chăm sóc da theo phương pháp “trong uống – ngoài bôi’, vừa sử dụng các tinh chất bôi lên bề mặt, vừa tăng cường lượng dưỡng chất thông qua dinh dưỡng hàng ngày để cải thiện các vấn đề như mụn, nám, tàn nhang sẽ giúp da căng mịn, sáng khỏe từ tận sâu bên trong”.

Mai Thảo Mộc trị mụn mua ở đâu? Giá bán bao nhiêu?

Serum Mai Thảo Mộc trị mụn được bán với giá khoảng 300.00 VNĐ/ lọ 50ml. Người dùng có thể tìm mua ở những cửa hàng mỹ phẩm làm đẹp, spa, nhà thuốc. Ngoài ra bạn cũng có thể mua tại những kênh phân phối chính của đơn vị sản xuất serum Mai Thảo Mộc.

Và dù mua ở đâu, việc tìm hiểu thật kỹ về nguồn gốc, đảm bảo hàng chính hãng, chính gốc, là rất quan trọng. Do đó, khi mua hàng, bạn cần kiểm tra kỹ, hạn sử dụng, nhà sản xuất và các giấy tờ liên quan. Điều này đảm bảo bạn mua đúng hàng và mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Trên đây là những thông tin về serum tinh chất Mai Thảo Mộc trị mụn được điều chế từ Đông y. Hy vọng với những điều này đã giúp bạn tin dùng sản phẩm để chăm sóc và cải thiện làn da của mình thêm tươi sáng và mịn màng hơn.

Tìm hiểu thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *