Viên uống Mãnh Lực Trường Xuân Plus
950,000đ
Mã SP : SP26560
Mãnh Lực Trường Xuân Plus là sản phẩm của công ty cổ phần Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân tộc, được điều chế từ bài thuốc tăng cường chức năng sinh lý của người Thái Đen ở Sơn La vô cùng nổi tiếng. Sản phẩm bào chế từ các thảo thảo dược tư nhiên quý giá, giúp cải thiện mọi vấn đề sinh lý ở nam giới, ngăn ngừa nguy cơ tái phát sau một liệu trình sử dụng.
Khối lượng
Số lượng
+
-

[REVIEW] Mãnh Lực Trường Xuân Plus Có Tốt Như Quảng Cáo?

Mãnh Lực Trường Xuân Plus là sản phẩm tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới thế hệ 2 được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Viên uống có rất nhiều tác dụng, an toàn cho người dùng, nâng cao sức khỏe và hệ thống miễn dịch. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như tin tưởng sử dụng trong cuộc sống hằng ngày, mời bạn đọc những thông tin hữu ích dưới đây.

Viên uống Mãnh Lực Trường Xuân Plus là sản phẩm gì?

Mãnh Lực Trường Xuân Plus là viên uống được điều chế từ bài thuốc tăng cường chức năng sinh lý của người Thái Đen ở Sơn La vô cùng nổi tiếng. Đây chính là sản phẩm của công ty cổ phần Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân tộc – một trong những thương hiệu/ phòng khám chuyên điều trị các bệnh lý nam khoa và nhiều vấn đề khác bằng y học cổ truyền.

manh luc truong xuan plus
Sản phẩm chăm sóc sức khỏe nam giới Mãnh Lực Trường Xuân Plus

Các chuyên gia đã nghiên cứu, tìm tòi, dựa trên bài thuốc gốc và bổ sung thêm nhiều thành phần để nâng cao hiệu quả sử dụng, tăng cường sức khỏe, bổ thận tráng dương ở nam giới. Thay vì thuốc sắc, đơn vị đã điều chế thành dạng viên uống để giúp việc sử dụng được đạt hiệu quả tốt hơn, tiện lợi hơn.

Viên uống Mãnh Lực Trường Xuân Plus (hộp đỏ) chính là sản phẩm thế hệ 2, cao cấp hơn, chất lượng hơn hẳn so với sản phẩm Mãnh Lực Trường Xuân thế hệ đầu (hộp xanh). Người dùng nên phân biệt cụ thể trước khi mua về và sử dụng đúng mục đích trong cuộc sống.

Vậy Mãnh Lực Trường Xuân hộp xanh và hộp đỏ có gì khác nhau? Sản phẩm hộp xanh dành cho những đối tượng nam giới dưới 30 tuổi, tình trạng, vấn đề sinh lý không quá nghiêm trọng. Còn Sản phẩm hộp đỏ hay Mãnh Lực Trường Xuân Plus là thế hệ thứ 2 được cải thiện dành cho nam giới trên 30 tuổi, những người gặp trở ngại sinh lý rất lớn muốn thay đổi để nâng cao lượng cuộc sống.

manh luc truong xuan plus
Sản phẩm thuộc hàng cao cấp, chất lượng tốt nhất

Thành phần chính trong viên uống

Mãnh Lực Trường Xuân Plus có rất nhiều thành phần là thảo dược thiên nhiên quý hiếm được thu hái và tách chiết để lấy hàm lượng dưỡng chất tốt nhất. Nhờ đó mà sản phẩm có rất nhiều công dụng tuyệt vời đối với việc nâng cao chức năng sinh lý của nam giới. Cụ thể các thành phần như sau:

  • Sâm cau (750mg):

Sâm cau là thành phần có hàm lượng cao nhất trong viên uống Mãnh Lực Trường Xuân. Chúng được xem như là một thần dược trong việc điều trị các bệnh về yếu sinh lý ở nam giới. Sâm cau có thể kích thích tinh hoàn phát triển, nâng cao chất lượng tinh trùng, bổ thận tráng dương, kích thích hệ miễn dịch và nâng cao sức đề kháng của con người.

  • Toả dương (750mg):

Ngoài sâm cau còn có thành phần dược chất từ nấm tỏa dương cũng chiếm hàm lượng rất cao. Nấm tỏa dương là dược liệu còn được biết đến với tên là củ gió đất thường thấy ở những nơi có vùng núi cao như Điện Biên, Lạng Sơn, Sơn La,… Tác dụng của tỏa dương chính là có thể bổ thận, tráng dương, là thành phần trong các bài thuốc Đông y, thuốc tân dương chữa bệnh yếu sinh lý, liệt dương, chữa đau nhức xương khớp, nhức mỏi vô cùng hiệu quả.

manh luc truong xuan plus
Những thành phần đặc biệt an toàn và tốt cho nam giới
  • Dâm dương hoắc (600mg):

Đây là một vị thuốc quý có tác dụng tăng cường sinh lý ở nam giới vô cùng hiệu quả. Thảo dược này thường chỉ được tìm thấy ở những vùng núi phái Bắc của Việt Nam. Dược tính của chúng có tác dụng sinh tinh, tăng cường ham muốn tình dục và đặc biệt tốt ở những người đã bắt đầu vào thời kỳ mãn dục nam.

Ba kích là dược liệu có tác dụng chính là điều trị cho những bệnh nhân bị thận dương suy, yếu sinh lý, bị xuất tinh sớm. Ngoài ra dược chất trong ba kích còn tốt cho người dùng mạnh gân cốt, giãn nở mạch máu và giảm bớt căng thẳng, stress,…

  • Nhục thung dung (450mg):

Thảo dược đã được ghi chép rất nhiều trong Y học cổ truyền có tác dụng trong bổ thận, tráng dương ôn thận, hỗ trợ điều trị chứng suy giảm ham muốn và yếu sinh lý ở nam giới.

  • Phúc bồn tử (300mg):

Những nghiên cứu khoa học đã chứng minh trong phúc bồn tử có hàm lượng kẽm rất cao có thể kiểm soát và tăng sinh lượng testosterone trong cơ thể nam giới. Từ đó giúp họ thêm phần hưng phấn, tăng số lượng tinh trình cũng như bổ sung chất chống oxy hóa hỗ trợ quá trình lưu thông máu đến cơ quan sinh lý.

  • Đỗ trọng (250mg):

Thành phần giúp giảm đau nhức xương khớp, ổn định chất lượng cuộc sống và duy trì tinh thần minh mẫn, tỉnh táo hơn.

  • Thỏ ty tử (200mg):

Dược liệu này từ lâu đã được dùng trong rất nhiều bài thuốc chữa ôn thận tráng dương, dưỡng can, bổ thận. Ngoài ra các chứng như liệt dương, di trinh, đau mỏi vai gối cũng giúp hỗ trợ điều trị rất tốt.

  • Tang phiêu tiêu (200mg):

Trong dược liệu này người ta tìm thấy rất nhiều Acid amin, Protein, Calcium, Lipit…có tác dụng bổ thận, thông kinh hoạt lạc, lợi thủy, hỗ trợ điều trị chứng liệt dương, di tinh, đau thắt lưng, xuất tinh sớm và khí hư,…

Ngoài ra còn có một số những thành phần phụ liệu khác như: Tục đoạn (150mg), câu kỷ tử (150mg), Nipazol, Bột tacl, Megesium steuate, nước tinh khiết.. vừa đủ 50g.

manh luc truong xuan plus
Mãnh Lực Trường Xuân Plus đảm bảo về hiệu quả sử dụng

Công dụng và ưu điểm nổi bật của Mãnh Lực Trường Xuân Plus

Mãnh lực trường xuân Plus là sản phẩm hỗ trợ điều trị và giải quyết các vấn đề về sinh lý. Cho nên khi sử dụng, bạn sẽ thấy những công dụng tuyệt vời của viên uống mang lại như sau:

  • Sản phẩm hỗ trợ kích thích sản sinh nội tiết tố nam Testosterone giúp thư giãn và giảm co thắt hay áp lực lên hệ thống thần kinh.
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh lý về sinh lý ở nam giới như: Xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, tiểu dắt, tây chân ra mồ hôi lạnh,…
  • Tăng cường sinh lực ở nam giới, nâng cao hệ thống miễn dịch, chống chọi lại trước các điều kiện khắc nghiệt, yếu tố gây bệnh từ bên ngoài.
  • Thành phần L – Arginin trong viên uống cùng Enzyme Argininase nhanh chóng chuyển hóa thành NO, tiếp đến là PDE5 và cuối cùng là GPM. Điều này giúp cho dương vật cương cứng lâu hơn trong suốt thời gian quan hệ.
  • Viên uống giúp bổ thận, cường dương và trị các chứng phong khu trừ thấp hiệu quả.
  • Những đối tượng gặp vấn đề về vô sinh, khó có con, liệt dương, hiếm muộn có thể sử dụng để cải thiện trình trạng này.
  • Khắc phục tình trạng suy giảm chức năng của tuyến thượng thận, cải thiện các vấn đề về yếu sinh lý.
  • Mãnh Lực Trường Xuân Plus còn giúp tăng cường sức khỏe, chống lão hóa, săn chắc cơ bắp để phòng chống mệt mỏi trong cuộc sống.

Với những công dụng tuyệt vời trên đây mà viên uống mang lại cho người dùng, sản phẩm được đánh giá là an toàn, hiệu quả cao và tốt nhất trong những dòng thực phẩm khác có cùng chức năng. Ngoài ra Mãnh Lực Trường Xuân Plus còn có một số những ưu điểm nổi bật như sau:

  • 100% thành phần là dược liệu thiên nhiên có tác dụng rất tốt cho sinh lý của nam giới.
  • Đây là sản phẩm thế hệ 2 đã được cải thiện rất nhiều từ chức năng, công dụng để mang tới hiệu quả sử dụng tốt nhất cho người dùng.
  • Thảo dược được nghiên cứu, tách chiết và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cao
  • Sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép và lưu hành sản xuất trên thị trường toàn quốc. Giấy phép được cấp số 44367/2017/ATTP-XNCB. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm và sử dụng để chăm sóc sức khỏe hằng ngày.

Tìm hiểu thêm

manh luc truong xuan plus
Viên uống tăng cường sinh lý nam giới

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Viên uống này dành cho nam giới trên 30 tuổi và những người đang gặp vấn đề về sinh lý. Những đối tượng này cần tuân thủ hướng dẫn sử dụng như sau:

  • Mỗi ngày uống từ 3g – 4g khoảng 12 – 15 viên uống.
  • Chia uống thành 2 lần để cơ thể được hấp thụ tốt hơn.
  • Uống sau khi ăn no từ 30 phút đến một giờ đồng hồ.
  • Sử dụng kiên trì và đều đặn trong 3 – 5 tháng, người dùng sẽ thấy những sự thay đổi tích cực trong cơ thể.

Chỉ định, chống chỉ định

Sản phẩm phù hợp sử dụng với:

  • Nam giới trên 30 tuổi có dấu hiệu bị rối loạn cương cương, xuất tinh sớm, chức năng tình dục suy giảm, không đảm bảo được chuyện chăn gối vợ chồng.
  • Thận yếu, thận hư, hoạt động yếu hơn hẳn so với bình thường.
  • Cơ thể mỏi mệt, đau nhức, tê bì chân tay
  • Tiểu đêm liên tục, nhiều lần.

Mãnh Lực Trường Xuân Plus được khuyến cáo không sử dụng cho những đối tượng là:

  • Nam giới dưới 30 tuổi.
  • Nam giới bị mẫn cảm với các thành phần bào chế.
  • Người có tiền sử hoặc đang mắc các bệnh liên quan đến huyết áp cao, tim mạch, …
  • Người có dấu hiệu trầm cảm, căng thẳng kéo dài, xuất hiện các triệu chứng bị thần kinh nhẹ.

Những lưu ý khi sử dụng Mãnh Lực Trường Xuân Plus

Khi sử dụng viên uống Mãnh Lực Trường Xuân, người dùng cần chú ý một số những điều sau:

  • Người dùng cần kiên trì sử dụng một thời gian mới có hiệu quả, do thành phần đều là thảo dược thiên nhiên cần hấp thụ từ từ.
  • Không quá lạm dụng sử dụng hằng ngày, không tự ý tăng liều lượng, nên uống đúng theo hướng dẫn.
  • Sản phẩm có tác dụng nhanh hay chậm còn do cơ thể hấp thụ của từng đối tượng. Trong những trường hợp bạn gặp phản ứng phụ không may xảy ra, bạn hãy ngừng sử dụng và đến ngay các cơ sở y tế để điều trị và thăm khám.
  • Người dùng cần đặc biệt lưu ý viên uống Mãnh Lực Trường Xuân Plus không phải là thuốc điều trị yếu sinh lý của nam giới mà là sản phẩm tăng cường sức khỏe, hỗ trợ điều trị.
manh luc truong xuan plus
Sử dụng sản phẩm đúng cách để có hiệu quả tốt nhất

Cách nhận biết Mãnh Lực Trường Xuân Plus thật giả

Để biết sản phẩm Mãnh Lực Trường Xuân Plus có phải hàng chuẩn hay không, cánh mày rau có thể diện diện dựa trên những đặc điểm tiêu biểu là:

  • Tone màu đỏ chủ đạo, hộp giấy và nhãn dán lọ được in giống nhau, hình minh họa con hổ hung mãnh đứng trên ngọn núi đầy thu hút.
  • Tên sản phẩm được viết cách điệu, kết hợp hài hòa giữa phong cách nét to mạnh mẽ và đường nét thư pháp mềm mại, uyển chuyển.
manh luc truong xuan plus
Bao bì sản phẩm được in ấn rõ ràng, sắc nét, chi tiết
  • Nắp hộp giấy được dán tem hình bầu dục, cán bóng, ánh 7 sắc cầu vồng nếu nghiêng nhìn dưới ánh đèn. Loại tem này không thể bóc hết hoàn toàn, chỉ bóc được giấy cán bóng khi khui hộp.
manh luc truong xuan plus
Sản phẩm được dán đày đủ tem niêm phong, đảm bảo chuẩn chất lượng
  • Nắp lọ được dán tem niêm phong hình chữ nhật, chất liệu từ loại giấy decal vỡ.
  • Lọ đựng chắc chắn, nắp kim loại có 2 đường vòng ánh bạch. Nhãn dán cân đối, không xô lệch, hiển thị đầy đủ thông tin về thành phần, công dụng và thương hiệu, chữ mảnh nhỏ, rõ nét.
  • Check mã vạch sau bao bì giúp truy xuất thông tin, đối với so với nhãn dán, từ đó xác định được chính xác sản phẩm có đạt chuẩn hay không.
manh luc truong xuan plus
Kiểm tra thông tin bằng việc check mã vạch bằng các phần mềm thông minh

Những câu hỏi thường gặp khi mua Mãnh Lực Trường Xuân Plus

Mãnh Lực Trường Xuân là dòng thực phẩm hỗ trợ cải thiện sinh lý đang nhận được sự quan tâm lớn hiện nay. Để có cái nhìn tổng quan và chính xác nhất về sản phẩm, dưới đây là những câu hỏi thường gặp nhất bạn không nên bỏ qua:

Mãnh Lực Trường Xuân Plus có phổ biến không?

Mãnh Lực Trường Xuân Plus là thương hiệu Việt, được sản xuất dựa trên sức khỏe, cơ địa nam giới nước ta nên được đông đảo cánh mày râu đón nhận. Nối tiếp sự thành công từ dòng Mãnh Lực Trường Xuân bản thường, phiên bản Plus nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn, trở thành một trong những dòng thực phẩm sinh lý bán chạy bậc nhất trên thị trường.

Sản phẩm ghi nhận kết quả tìm kiếm trực tuyến lớn trên Google

manh luc truong xuan plus
Mãnh Lực Trường Xuân Plus ngày càng nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng

Tại mặt trận Youtube, hàng loạt video review, giới thiệu sản phẩm được chia sẻ, thu về lượt tương tác cao.

manh luc truong xuan plus
Video chia sẻ về sản phẩm được đăng tải trên Youtube

Mãnh Lực Trường Xuân Plus có uy tín? Hiệu quả mang lại có thật sự tốt?

Về chất lượng, cánh mày râu có thể hoàn toàn an tâm trước những giá trị mà Mãnh Lực Trường Xuân Plus mang lại. Sản phẩm thông qua nhiều kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, có xác nhận công bố phù hợp quy định về VSATTP trước khi phân phối ra thị trường. 

manh luc truong xuan plus
Mãnh Lực Trường Xuân Plus được cấp xác nhận công bố phù hợp quy định về VSATTP

Chưa hết, công dụng sản phẩm còn được khẳng định dựa trên những đánh giá từ những khách hàng trải nghiệm trực tiếp. Phần lớn mọi người đều cảm nhận rõ những thay đổi của cơ thể, đời sống vợ chồng có nhiều khởi sắc hơn trước rất nhiều.

manh luc truong xuan plus
Khách hàng để lại phản hồi về sản phẩm sau khi sử dụng

Dùng sản phẩm bao lâu có hiệu quả?

Nam giới thường sẽ cảm nhận rõ sự thay đổi của cơ thể chỉ sau 1 đến 3 tháng sử dụng sản phẩm. Thời gian tác dụng nhanh hay chậm phụ thuộc khá lớn vào thể trạng sức khỏe, cơ địa của người dùng. Vì không mang lại hiệu quả tức khắc như các sản phẩm tăng cường sinh lý cấp tốc nên đòi hỏi người dùng phải kiên nhẫn, kết hợp với lối sống khoa học, lành mạnh khi sử dụng sản phẩm.

Sự khác biệt so với Mãnh Lực Trường Xuân bản thường?

So với Mãnh Lực Trường Xuân bản thường, phiên bản Plus có khả năng tác động mạnh và sâu hơn. Nhờ vậy, chúng có thể “giải quyết” tốt vấn đề sinh lý ở những quý ông trên 30 tuổi, sắp bước vào tuổi trung niên, chức năng sinh lý dễ bị suy giảm và gặp nhiều vấn đề hơn so với các chàng trai trẻ. Đây cũng là khác biệt lớn nhất ở Mãnh Lực Trường Xuân Plus so với bản thường.

Sản phẩm Mãnh Lực Trường Xuân plus mua ở đâu? Giá bán bao nhiêu?

Viên uống Mãnh Lực Trường Xuân thế hệ 2 Plus hiện đang được bán rất nhiều tại các nhà thuốc, cửa hàng bán thực phẩm chức năng hoặc tại các đại lý và phòng khám của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Giá bán khoảng 950.000 VNĐ/ hộp lọ 50g.

Có thể bạn quan tâm