TOP 12 Mặt Nạ Trà Xanh Trị Mụn Ẩn Hiệu Quả, Nhanh Chóng

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Trà xanh bấy lâu nay đã là một loại nguyên liệu được sử dụng trong mỹ phẩm và công cuộc làm đẹp giúp cải thiện các vấn đề về da, đặc biệt là mụn. Hãy cùng Nhất Nam tìm hiểu những loại mặt nạ trà xanh trị mụn ẩn giúp bạn đánh bay loại mụn cứng đầu này một cách an toàn và hiệu quả hay tại nhà.

6 công thức mặt nạ trà xanh trị mụn ẩn đơn giản, tiết kiệm tại nhà

Bột trà xanh hiện nay rất dễ mua vì là công thức tuyệt vời trong các loại đồ uống bạn có thể sử dụng hàng ngày. Với hàm lượng các hoạt chất có khả năng kháng khuẩn, chống oxy hóa và làm sạch nhẹ nhàng, bạn có thể dễ dàng ứng dụng loại nguyên liệu này trong các công thức mặt nạ đắp mặt để giảm mụn và viêm nhiễm trên da.

Sau đây là 6 công thức mặt nạ trà xanh cực kỳ dễ ứng dụng với những nguyên liệu dễ kiếm, giá rẻ và mang lại hiệu quả tuyệt vời cho da bị mụn ẩn:

1. Mặt nạ trà xanh mật ong cải thiện mụn ẩn hiệu quả

Bột trà xanh và mật ong đều là những thành phần có khả năng diệt khuẩn và kháng viêm mạnh mẽ. Bên cạnh đó, loại mặt nạ này còn hỗ trợ loại bỏ các tạp chất từ ​​sâu bên trong, làm mềm da và giúp thông thoáng lỗ chân lông. Việc sử dụng mặt nạ trà xanh mật ong còn giúp các sản phẩm điều trị dễ dàng thẩm thấu để hoạt động tốt hơn trên da. Nó cũng giúp da bạn sáng màu lên và giảm thâm sau mụn hiệu quả.

mat na tra xanh tri mun an
Mặt nạ trà xanh trị mụn ẩn đạt hiệu quả cao hơn khi kết hợp mật ong

Nguyên liệu chuẩn bị:

  • 3 thìa bột trà xanh.
  • 3 thìa mật ong nguyên chất.

Cách làm:

  • Bước 1: Trộn đều bột trà xanh và mật ong nguyên chất đã chuẩn bị sẵn trong một chiếc chén nhỏ đến khi tạo thành một hỗn hợp mịn hơi sền sệt.
  • Bước 2: Tẩy trang, rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt và nước ấm. 
  • Bước 3: Sử dụng hỗn hợp đã trộn sẵn để đắp mặt nạ lên mặt và thư giãn trong vòng 15 – 20 phút.
  • Bước 4: Rửa sạch mặt bằng nước ấm sau đó thực hiện các bước dưỡng da thông thường. 

Mặt nạ trà xanh mật ong nên được đắp khoảng 2 – 3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất. Ngay sau khi sử dụng, bạn sẽ thấy làn da trở nên mềm mại, dễ chịu, giảm sần sùi và kích ứng ngay lập tức.

THAM KHẢO : cách phòng ngừa mụn ẩn mọc dưới cằm

2. Mặt nạ trà xanh kết hợp sữa chua không đường giảm mụn ẩn

Trà xanh khi được kết hợp với sữa không đường sẽ trở thành một loại mặt nạ đặc biệt giúp đảm bảo độ ẩm cho da, đồng thời loại bỏ tạp chất và độc tố ẩn dưới da. Ngoài ra, loại mặt nạ trà xanh trị mụn ẩn này còn hỗ trợ chống lão hóa da và kích thích sản sinh collagen để da bạn trở nên căng bóng, mịn màng hơn.

Nguyên liệu chuẩn bị:

  • 1 thìa bột trà xanh.
  • 1 thìa mật ong nguyên chất.
  • 1 thìa sữa chua không đường.
  • 3 giọt nước chanh.

Cách làm:

  • Bước 1: Trộn tất cả những nguyên liệu đã chuẩn bị phía trên vào một chiếc chén sạch, đánh đều để tạo thành hỗn hợp sền sệt.
  • Bước 2: Tẩy trang và rửa mặt rồi dùng khăn khô thấm bớt nước trên mặt.
  • Bước 3: Đắp mặt nạ, bạn có thể kết hợp với việc massage nhẹ nhàng và thư giãn trong khoảng 15 – 20 phút để tăng hiệu quả tẩy da chết cũng như giúp dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn.
  • Bước 4: Chờ cho đến khi mặt nạ khô, bạn có thể rửa sạch mặt lại bằng nước ấm. 

Sữa chua không đường rất giàu các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe và làn da, khi kết hợp cùng bột trà xanh, làn da của bạn sẽ cảm nhận ngay được sự mềm mướt, sạch sẽ thông thoáng tận lỗ chân lông và giảm hẳn mụn ẩn chỉ sau vài tuần sử dụng.

3. Mặt nạ mặt nạ trà xanh trị mụn ẩn kết hợp thịt trái bơ

Trái bơ được mệnh danh là thần dược trong việc làm đẹp da, đặc biệt là chống lão hóa nhờ chứa rất nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin B12 và các loại axit béo không bão hòa. Đây là những hoạt chất chất mang lại độ ẩm, khả năng đàn hồi cũng như bảo vệ da khỏi các tác động bên ngoài như bụi bẩn, khô nứt da khi thời tiết khô lạnh. 

Khi kết hợp cùng trà xanh, chúng ta có một loại mặt nạ giúp bạn dưỡng ẩm sâu, khỏe mạnh với sức đề kháng tốt hơn, làn da luôn căng mịn, trẻ trung và các tác nhân gây mụn dưới da sẽ bị triệt tiêu hoàn toàn. Đây không chỉ là một loại mặt nạ giúp trị mụn ẩn mà còn chăm sóc cho làn da của bạn một cách tuyệt vời.

mat na tra xanh tri mun an
Bơ kết hợp trà xanh giúp dưỡng ẩm sâu, cải thiện sức khỏe làn da

Nguyên liệu chuẩn bị:

  • 1 quả bơ.
  • 2 thìa bột trà xanh.
  • 1 nắm lá trà.

Cách làm:

  • Bước 1: Bổ đôi quả bơ và tách riêng phần thịt vào chén rồi nghiền nhuyễn.
  • Bước 2: Cho 2 thìa bột trà xanh vào trộn cùng phần thịt bơ để các nguyên liệu hòa quyện vào nhau.
  • Bước 3: Ngâm lá trà trong nước nóng khoảng 20 – 30 giây rồi cho phần nước cốt trà để nguội vào hỗn hợp mặt nạ và trộn đều thêm lần nữa.
  • Bước 4: Lấy một lượng mặt nạ vừa đủ thoa đều lên mặt rồi thư giãn trong vòng 15 – 20 phút sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Mặt nạ trà xanh trị mụn ẩn kết hợp trái bơ là một công thức tuyệt vời để nuôi dưỡng làn da của bạn và giảm mụn an toàn. Sử dụng 2 – 3 lần/tuần để làn da luôn tươi trẻ và đều màu hơn.

4. Mặt nạ trà xanh giấm táo

Giấm táo là một loại axit nhẹ có khả năng kích thích tuần hoàn máu và cân bằng độ ẩm trên da. Hơn thế nữa, đây là một thành phần tự nhiên với đặc tính chống mụn, kháng khuẩn  độc đáo.Kết hợp với trà xanh, mặt nạ trà xanh giấm táo có thể giúp giảm nhanh tình trạng mụn ẩn, mụn viêm, đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông của bạn khi sử dụng đều đặn và thích hợp. 

Nguyên liệu chuẩn bị:

  • 2 thìa bột trà xanh.
  • 4 thìa giấm táo.

Cách làm:

  • Bước 1: Trộn đều bột trà xanh cùng giấm táo theo tỉ lệ đã chuẩn bị như trên thành hỗn hợp sền sệt.
  • Bước 2: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt rồi đắp mặt nạ đã trộn ở trên lên toàn bộ khuôn mặt, tránh vùng da gần mắt.
  • Bước 3: Massage nhẹ nhàng và thư giãn trong vòng 15 – 20 phút để dưỡng chất thẩm thấu vào da.
  • Bước 4: Rửa sạch bề mặt bằng nước ấm và lau khô.

Thực hiện công thức này này 1-2 lần/tuần bạn sẽ thấy cồi mụn se lại và được đẩy lên gần bề mặt da hơn. Do giấm táo có tính axit nên có thể bào mòn nhẹ da bạn, hãy chống nắng thật kỹ khi sử dụng loại mặt nạ này.

XEM THÊM : 12 Công Thức Trị Mụn Ẩn Bằng Trà Xanh Hiệu Quả Nhanh Chóng

5. Mặt nạ trà xanh và nghệ hỗ trợ trị mụn

Nghệ là một bài thuốc chống viêm tuyệt vời cho làn da bị mụn. Các đặc tính chống oxy hóa, đồng thời kháng khuẩn tự nhiên của nghệ có thể giúp làn da của bạn không giảm hẳn tình trạng bị kích ứng, viêm nhiễm, mẩn đỏ, ngứa ngáy và sưng tấy. Sự kết hợp giữa trà xanh và nghệ tạo nên một loại mỹ phẩm tuyệt vời dành cho da bị mụn, đẩy lùi lão hóa, chống sẹo, thâm và làm đều màu da.

Xem thêm

mat na tra xanh tri mun an
Mặt nạ nghệ trà xanh giảm thâm, làm sáng da và chống viêm mụn

Nguyên liệu chuẩn bị:

  • 1 thìa bột nghệ.
  • 1 thìa bột trà xanh.
  • 2 thìa sữa chua không đường.

Cách làm:

  • Bước 1: Trộn đều bột trà xanh, bột nghệ cùng sữa chua thành một hỗn hợp thật nhuyễn.
  • Bước 2: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt sau đó đắp mặt nạ lên toàn bộ khuôn mặt và thư giãn trong khoảng 15 – 20 phút.
  • Bước 3: Rửa sạch mặt bằng nước ấm để không bị vàng và thấm khô da mặt. Tiếp tục thực hiện chu trình chăm sóc da hàng ngày của bạn.

6. Mặt nạ trà xanh kết hợp trứng nhà giảm mụn đầu đen, mụn ẩn

Một công thức tự làm mặt nạ trà xanh trị mụn ẩn đắp tại nhà khá mà bạn không thể bỏ qua chính là kết hợp cùng lòng trắng trứng gà. Lòng trắng trứng gà cũng được biến đến là một nguyên liệu thiên nhân quen thuộc trong nhiều công thức mặt nạ cải thiện mụn cám, mụn đầu đen và mụn ẩn hiệu quả.

Không chỉ loại bỏ các tạp chất, dầu thừa, bã nhờn trong lỗ chân lông để hạn chế tình trạng mụn ẩn sâu dưới da mà những dưỡng chất trong trà xanh cùng trứng gà còn giúp dưỡng trắng, chống thâm, se khít lỗ chân lông để da mịn màng, trắng sáng, rạng rỡ hơn.

Nguyên liệu chuẩn bị:

  • 1 – 2 thìa bột trà xanh (matcha power).
  • Lòng trắng của 1 quả trứng gà.

Cách làm:

  • Bước 1: Cho bột trà xanh cùng lòng trắng trứng gà đã chuẩn bị vào 1 bát nhỏ, trộn đều thành hỗn hợp sệt.
  • Bước 2: Sau khi rửa sạch da mặt, thực hiện đắp hỗn hợp mặt nạ đã trộn ở trên lên da thành 1 lớp đều, tránh vùng da quanh mắt.
  • Bước 3: Để yên trong khoảng 10 – 15 phút để các dưỡng chất trong mặt nạ thẩm thấu vào da.
  • Bước 4: Dùng nước mát sạch để rửa lại mặt, sau đó thoa toner và thực hiện các bước skincare tiếp theo.

Cách này nên áp dụng đều đặn 2 lần/tuần và thời điểm tốt nhất là buổi sáng, trước khi thực hiện quy trình chăm sóc da.

THAM KHẢO : 11 Cách Hỗ Trợ Trị Mụn Ẩn Bằng Mật Ong An Toàn, Hiệu Quả Cao

6 sản phẩm mặt nạ trà xanh trị mụn ẩn uy tín và chất lượng trên thị trường

Bên cạnh các công thức mặt nạ trà xanh trị mụn ẩn mà bạn có thể thực hiện tại nhà, bạn cũng có thể lựa chọn các sản phẩm mặt nạ chứa tinh chất trà xanh đến từ các thương hiệu mỹ phẩm uy tín để thuận tiện và hiệu quả hơn trong việc điều trị mụn.

mat na tra xanh tri mun an
Trên thị trường có nhiều sản phẩm mặt nạ trà xanh hỗ trợ trị mụn ẩn nhanh chóng

Sau đây là TOP 6 loại mặt nạ trà xanh được nhiều người lựa chọn để giải quyết các vấn đề về da bạn có thể tham khảo:

1. Mặt nạ đất sét trà xanh Super Matcha Pore Clean Clay Mask của Some By Mi

Some By Mi là thương hiệu mỹ phẩm Hàn nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc da trị mụn hiệu quả, đặc biệt được được giá cao về hiệu quả đẩy, trị mụn ẩn. Một dòng sản phẩm mặt nạ mới ra mắt thời gian gần đây của hãng đang làm mưa làm gió trên thị trường, đó là Super Matcha Pore Clean Clay Mask với sự kết hợp của đất sét, tinh chất trà xanh cùng nhiều nguyên liệu thiên nhiên khác giúp đẩy mụn ẩn, se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Thành phần: Nước, đất sét (Kaolin), Glycerin, chiết xuất và bột lá trà xanh (Camellia Sinensis), Titanium Dioxide, Bentonite, chiết xuất lá Cối Bách (Chamaecyparis Obtusa), Silica, đất sét Manicouagan, bột lá diếp cá, chiết xuất từ cây rau má, chiết xuất vỏ cây liễu trắng, chiết xuất hoa hồng nhanh (Rosa Rugosa), chiết xuất tía tô đất, chiết xuất từ lá Tràm Trà,…

Công dụng: 

  • Thành phần từ đất sét giúp hấp thụ dầu thừa, loại bỏ bã nhờn trong lỗ chân lông, thanh lọc, giải độc cho da thông thoáng, khỏe mạnh và làm sáng, cải thiện tone da.
  • Kết hợp tinh chất trà xanh giàu vitamin, vi khoáng và chất chống oxy hóa giúp kháng khuẩn, chống viêm, trị mụn, dưỡng trắng và trẻ hóa da.
  • Làn da được làm sạch, dưỡng ẩm và cải thiện các vùng da xỉn màu, thâm mụn, đồng thời trở lên mịn màng hơn rõ rệt theo thời gian.

Giá tham khảo: Khoảng 200.000 – 270.000 VNĐ/hũ 100g.

XEM THÊM : TOP 15 Mặt Nạ Trị Mụn Ẩn Từ Thiên Nhiên An Toàn

2. Mặt nạ giấy 3w Clinic Fresh Green Tea Mask Sheet 100% cotton

Đây là một trong những dòng sản phẩm mặt nạ trà xanh trị mụn ẩn dạng giấy bán chạy nhất của 3W Clinic với công dụng làm trắng da, giúp giảm mụn và làm căng da hiệu quả.

Thành phần: Disodium EDTA, Glycerin, chiết xuất lá trà xanh, PEG-80 Hydrogenated Castor Oil,  Phenoxyethanol, Methylparaben, Allantoin,
Butylene Glycol,…

Công dụng: Mặt nạ giấy tinh chất trà xanh của 3W mang lại hiệu quả tuyệt vời cho làn da bị mụn ẩn với theo cơ chế sau:

  • Chiết xuất trà xanh giúp kháng viêm và cũng làm giảm tổn thương do mụn.
  • Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và dễ bị kích ứng, với thành phần lành tính và dễ thẩm thấu sâu.
  • Mặt nạ được thiết kế khít với khuôn mặt và làm bằng chất liệu cotton dày dặn.
  • Chứa nhiều tinh chất giúp nuôi dưỡng da, có thể cất vào tủ lạnh để tăng cường khả năng làm se khít lỗ chân lông. 

Sản phẩm 3w Clinic Fresh Green Tea Mask Sheet được rất nhiều người dùng đánh giá cao về khả năng kiểm soát mụn, da mặt sẽ trở nên mềm mại, mịn màng và trắng sáng hơn sau một thời gian sử dụng.

mat na tra xanh tri mun an
3w Clinic Fresh Green Tea Mask Sheet được người dùng đánh giá cao trong trị mụn ẩn

Giá tham khảo: Khoảng 9.000 – 14.000 VNĐ/miếng.

3. Mặt nạ nội địa Trung Laikou Matcha Mud Mask

Các sản phẩm mặt nạ nội địa Trung đang làm mưa làm gió tại trị trường Việt Nam trong 1 – 2 năm trở lại đây với mức giá rẻ và hiệu quả khá tốt. Trong có đó sản phẩm mặt nạ Laikou Matcha Mud Mask với tinh chất trà xanh và bùn khoáng giúp làm sạch sâu tận gốc mụn ẩn, hút dầu thừa và hỗ trợ đẩy mụn.

Đây là sản phẩm giá rẻ phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên đang gặp vấn đề về mụn. Tuy nhiên, chúng tôi đánh giá sản phẩm hoạt động khá ổn với làn da dầu, mụn ẩn, giúp giảm tình trạng mụn lây lan và làm se nhân mụn nhanh chóng.

Thành phần: Nước, chiết xuất trà xanh Nhật Bản, bùn khoáng, Propylene glycol, Ceramide, Trehalose, Hyaluronic acid (HA),…

Công dụng: Bên cạnh công dụng chính là trị mụn đầu đen, mụn cám, mụn ẩn, những tác dụng khác đối với việc chăm sóc da được nhà sản xuất giới thiệu gồm:

  • Sản phẩm còn giúp làm căng da, làm sáng các vết thâm do tổn thương hay trầy xước khiến làn da mịn màng và rạng rỡ hơn. 
  • Ngăn ngừa lão hóa da và cũng cung cấp cho da các chất dinh dưỡng khác như protein, vitamin C. 
  • Cân bằng nồng độ kiềm cho da mặt cho làn da tươi trẻ, mịn màng. 
  • Kiểm soát dầu làm giảm mụn trứng cá, thu nhỏ và làm sạch lỗ chân lông.

Giá tham khảo: Khoảng 75.000 – 140.000 VNĐ/hũ 85g.

4. Mặt nạ trà xanh Benew Natural Herb Green Tea Hàn Quốc

Benew Natural Herb Green Tea là mặt nạ tinh chất trà xanh Hàn Quốc được ưa chuộng vì công dụng rõ rệt đối với làn da mụn ẩn. Đặc biệt, việc sử dụng mặt nạ trà xanh trị mụn ẩn cho da dầu Benew hoàn toàn không gây ra nguy cơ bắt nắng. Sản phẩm rất thích hợp cho làn da dầu mụn, da nhạy cảm, kích ứng do mụn viêm, da bị đổ dầu nhiều.

mat na tra xanh tri mun an
Benew Natural Herb Green Tea giảm mụn, không gây bắt nắng

Thành phần: Chiết xuất lá trà xanh, chiết xuất nước hoa hồng, chiết xuất quả việt quất, tinh chất chiết xuất phúc bồn tử,…

Công dụng: Những công dụng tuyệt vời của loại mặt nạ trà xanh này gồm:

  • Hỗ trợ loại bỏ và ngăn ngừa mụn trên da một cách hiệu quả.
  • Loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn và trả lại cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng.
  • Tinh chất trà xanh ngoài tác dụng loại bỏ và ngừa mụn còn có thể giúp ngăn ngừa mụn tái phát trở lại.
  • Khả năng làm trắng da được đánh giá rất tốt bên cạnh khả năng trị mụn.

Giá tham khảo: Khoảng 9.000 – 14.000 VNĐ/miếng.

5. Mặt nạ trà xanh Face Shop Real Nature Green Tea

Mặt nạ trà xanh The Face Shop Real Nature Green Tea là sản phẩm cung cấp dưỡng chất cấp ẩm hiệu quả cho làn da tươi trẻ và khỏe mạnh. Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại The Face Shop và được đánh giá cực cao về chất lượng, an toàn và hiệu quả tuyệt vời.

Sử dụng mặt nạ trà xanh The Face Shop Real Nature Green Tea Mask là bước cần thiết trong quy trình làm đẹp. Với sản phẩm bạn có thể bổ sung nhiều dưỡng chất để chăm sóc làn da khỏe mạnh và tươi tắn hơn. 

Thành phần: Chiết xuất trà xanh, Butylene Glycol, Glycerin, chiết xuất từ quả việt quất bụi thấp, Trehalose, chiết xuất từ rễ của cây mẫu đơn, Panthenol, chiết xuất bưởi chùm, Dimethicone, Allantoin,…

Công dụng:

  • Thành phần trà xanh trong mặt nạ làm dịu da mụn rất hiệu quả và có thể chăm sóc da mặt chống lại quá trình oxy hóa, lão hóa. 
  • Công dụng kháng khuẩn dịu nhẹ của tinh chất trà xanh giúp The Face Shop Real Nature Green Tea hoàn toàn có thể sử dụng được trên những làn da mụn rất nhạy cảm mà không hề gây ra nguy cơ kích ứng. 
  • Bên cạnh đó, việc sử dụng sản phẩm này thường xuyên sẽ hỗ trợ bổ sung sức đề kháng cho làn da, phục hồi lại vẻ tươi tắn, trẻ trung cũng như luôn cung cấp đủ độ ẩm cần thiết.
  • Công dụng của mặt nạ trà xanh The Face Shop Real Nature Green Tea có thể thấy được rõ rệt sau khi bạn sử dụng thường xuyên và đều đặn từ 2 – 3 lần/tuần.

Giá tham khảo: Khoảng 7.000 – 14.000 VNĐ/miếng.

XEM THÊM :  Cách Trị Mụn Ẩn Bằng BHA

6. Mặt nạ ngủ trà xanh Innisfree

Mặt nạ ngủ trà xanh Innisfree được chọn lọc từ hơn 2.401 giống trà xanh của Hàn Quốc và bổ sung thành phần dưỡng ẩm đặc biệt từ 16 loại axit amin khác nhau.

Thành phần: Chiết xuất từ 100% hạt trà xanh tươi mới chứa Linoleic acid, vitamin E, Catechin và các chất khoáng, Polyphenol như EGCG, Lactobacillus Ferment Lysate,…

Công dụng:

  • Sản phẩm đã được cải tiến với công nghệ tăng độ ẩm kép giúp duy trì nguồn dinh dưỡng tối ưu cho làn da sau một đêm và khiến da bạn khỏe mạnh hơn mỗi ngày.
  • Enzyme giàu độ ẩm từ trà xanh cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất đặc biệt giúp phục hồi làn da khỏe mạnh.
  • Mặt nạ có dạng gel trong suốt, đàn hồi, linh hoạt dễ dàng thẩm thấu qua da để các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu và nuôi dưỡng.
  • Với những dưỡng chất nó mang lại, làn da của bạn sẽ được loại bỏ nhanh chóng các vấn đề về mụn, lão hóa hay thâm xỉn.
mat na tra xanh tri mun an
Mặt nạ ngủ trà xanh Innisfree cho bạn làn da căng bóng, ẩm mượt sau khi ngủ dậy

Giá tham khảo: Khoảng 270.000 – 350.000 VNĐ/hũ 80ml.

Lưu ý trong việc sử dụng mặt nạ trà xanh trị mụn ẩn

Nhờ những công thức độc đáo kể trên, chị em cần lưu ý một số điều quan trọng khi trị mụn ẩn bằng trà xanh, cụ thể như sau:

  • Bạn cần mua bột trà xanh ở những nơi uy tín để đảm bảo trà sạch, không lẫn tạp chất có thể gây hại cho da.
  • Mặc dù trà xanh có nhiều lợi ích tuyệt vời cho làn da nhưng chúng ta không nhất thiết phải thường xuyên lạm dụng việc đắp mặt nạ mỗi ngày. Điều này gây ra tình trạng dư thừa dưỡng chất, da không thể hấp thụ được gây kích ứng có hại. Nếu bạn kết hợp trà xanh cùng các thành phần khác, bạn cần thử nghiệm trước một lượng ít trên da để đảm bảo rằng mình không có phản ứng dị ứng với bất kỳ thành phần nào.
  • Ngoài ra, những người bị mụn ẩn, mụn li ti thể nặng và lâu ngày vẫn cần đi khám và được tư vấn liệu trình điều trị mụn phù hợp nhất bởi bác sĩ da liễu.
  • Nếu không thấy kết quả rõ rệt sau một thời gian sử dụng mặt nạ trà xanh trị mụn ẩn, bạn nên ngừng dùng và lựa chọn các biện pháp khác tích cực hơn.

Trên đây là những công thức tự làm và sản phẩm có sẵn để sử dụng mặt nạ trà xanh trị mụn ẩn an toàn và hiệu quả giúp bạn giải quyết vấn đề da ngay tại nhà. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm hoặc công thức chăm sóc da phù hợp nhất bằng trà xanh cho tình trạng của mình hiệu quả và nhanh chóng.

Thông tin thêm

Tham khảo

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *