Top 10 Mặt Nạ Trị Thâm Mụn Lành Tính Và Chất Lượng Nhất

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Để trị thâm mụn hiệu quả, các bạn có thể lựa chọn giữa nhiều phương pháp khác nhau. Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm trị thâm, mặt nạ trị thâm mụn là cách thức phổ biến hàng đầu. Trong bài viết dưới đây, các bạn có thể tham khảo top 10 sản phẩm chất lượng, bán chạy nhất trong thời gian qua.

Điểm danh 10 mặt nạ trị thâm mụn được ưa chuộng hàng đầu

Các vết thâm mụn thường tồn tại trên da trong thời gian dài, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ. Việc lựa chọn sản phẩm hỗ trợ trị thâm mụn là điều vô cùng cần thiết. Dưới đây là danh sách top 10 sản phẩm hiệu quả dành cho bạn.

Mặt nạ trị thâm mụn Melano CC của Nhật Bản

Melano CC Intensive Measures Mask là mặt nạ trị thâm mụn của Nhật nổi tiếng thị trường với công thức có chứa hàm lượng cao vitamin E và vitamin C. Đây là hai loại vitamin giữ vai trò quan trọng trong việc làm sạch, sáng da, tái tạo da hiệu quả.

Bên cạnh đó, với thành phần vitamin C từ thiên nhiên, sản phẩm giúp da chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài như khói, bụi. Bởi thế mà sau mỗi lần sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được làn da sẽ trở nên sản khoái và căng mát hơn rất nhiều . Sau vài tuần sử dụng mặt nạ, bạn sẽ cảm nhận được rõ rệt làn da trở nên trắng và se khít lỗ chân lông.

mat na tri tham mun
Mặt nạ trị thâm mụn Melano CC nổi tiếng của Nhật Bản

Sản phẩm có chứa thành phần lành tính an toàn, phù hợp cho da hỗn hợp và da dầu. không lo bị kích ứng.

  • Giá bán tham khảo: 340.000đ/hộp 20 miếng.

Mặt nạ tràm trà của thương hiệu Naruko

Naruko được biết đến là một trong những thương hiệu nổi tiếng thị trường, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm trị mụn. Với gần 20 năm hình thành và phát triển, thương hiệu đến từ Đài Loan này đã đã và đang được rất nhiều người ưa chuộng bởi sự hiệu quả, an toàn và không có chất hóa học tổng hợp. Bên cạnh những sản phẩm kem dưỡng, serum hay những bộ mỹ phẩm làm đẹp trọn gói, mặt nạ trị mụn thâm đỏ cũng là sản phẩm mang lại sự nổi tiếng cho Naruko.

Với tinh chất tràm trà có trong mặt nạ, sử dụng sản phẩm của Naruko sẽ giúp chị em có làn da sáng, căng đẹp. Các vết thâm sau mụn sẽ mờ đi rõ rệt sau một thời gian và làm cho da đều màu hơn.

Ngoài tinh chất tràm trà, trong thành phần của sản phẩm này còn có chứa Salicylic acid cùng Hamamelis Virginiana Extract, đây là những chất có hiệu quả cao trong điều trị mụn, kháng khuẩn và làm sáng da. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy vết thâm mờ dần, giảm nhờn và làn da thêm phần trắng sáng.

  • Giá bán tham khảo: 220.000đ/hộp.

Mặt nạ trị thâm mụn hiệu quả Mediheal Tea Tree

Khi tìm kiếm mặt nạ trị thâm mụn hiệu quả tốt nhất hiện nay, Mediheal Tea Tree sẽ là cái tên tiếp theo mà bạn không thể bỏ lỡ. Đây là sản phẩm được cung cấp bởi hãng mỹ phẩm Mediheal, có chứa nhiều thành phần quý giá đối với làn da như tinh dầu tràm cho khả năng kháng khuẩn mạnh mẽ, giảm sưng viêm.

Bên cạnh đó là Hamamelis Virginiana Water (nước cây phỉ) kiềm dầu làm khô cồi mụn. Đặc biệt, thành phần Pinus Densiflora Leaf Extract có trong lá thông đỏ Nhật Bản cho khả năng trị mụn thân, giúp phục hồi da, giúp da ngăn chặn quá trình lão hóa.

Đây cũng là sản phẩm được các chuyên gia da liễu đánh giá cao sự hiệu quả và an toàn do có chứa 2 hoạt chất Centella Asiatica Extract chiết xuất từ rau má và Portulaca Oleracea Extract được chiết xuất từ rau sam. Đây là những thành phần quý giúp làm dịu da, làm mờ thâm và giúp da tươi trẻ hơn.

mat na tri tham mun
Mediheal Tea Tree sở hữu công thức đặc biệt

Với mùi thơm dễ chịu, sử dụng sản phẩm sẽ giúp da trở nên sảng khoái và căng sáng mờ thâm. Sản phẩm phù hợp cho những bạn có nhiều thâm mụn, sẹo rỗ.

  • Giá bán tham khảo: 220.000đ/hộp.

Xem thêm: Bật Mí 10 Kem Trị Mụn Thâm Của Nhật Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Mặt nạ ngủ Innisfree Green Tea Sleeping chiết xuất từ trà xanh

Innisfree cũng là một thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng hàng đầu thị trường hiện nay, chuyên cung cấp các sản phẩm lành tính cũng như chất lượng tốt. Trong đó, mặt nạ ngủ Green Tea Sleeping là một trong những cái tên nổi bật hơn cả.

Sản phẩm được tạo nên từ những búp trà xanh ở hòn đảo Jeju có chứa hàm lượng EGCG cao giúp trị thâm, duy trì da trong trạng thái tươi trẻ, chống lại oxy hóa và lão hóa da. Ngoài ra, một số thành phần khác có trong mặt nạ giúp cấp ẩm và làm sáng da mặt, duy trì độ ẩm của da luôn ở trạng thái cân bằng nhất.

  • Giá tham khảo: 259.000đ/tuýp.

Innisfree My Real Squeeze – Mặt nạ trị thâm mụn nhanh nhất

My Real Squeeze là sản phẩm nổi tiếng tiếp theo của Innisfree. Sản phẩm cho khả năng điều trị thâm sau mụn vô cùng hiệu quả, đặc biệt đi kèm nhiều mùi hương khác nhau như chanh, lô hội, hoa hồng, dâu tây,  trà xanh,… đáp ứng sở thích của cá nhân và phù hợp cho từng loại da của mỗi người.

Không chỉ tập trung điều trị thâm mụn cho người sử dụng, Innisfree My Real Squeeze còn giúp làm sạch bề mặt da, tạo độ ẩm và kích thích da sản sinh collagen tự nhiên, mang đến cho bạn làn da đẹp và trắng hồng trông thấy.

mat na tri tham mun
Innisfree My Real Squeeze cho khả năng trị thâm mụn tối ưu
  • Giá bán tham khảo: 19.000đ/mask.

Mặt nạ Kiehl’s trị thâm, sẹo hiệu quả

Trong các dòng mặt nạ trị thâm mụn tại nhà, mặt nạ nghệ Kiehl’s cũng là cái tên đình đám không kém. Sản phẩm có chứa chiết xuất từ nghệ và các hạt nam việt quất, cho khả năng kháng viêm, giúp làm sạch tế bào chết trên da nhẹ nhàng, hút sạch bã nhờn và se khít lỗ chân lông.

Đặc biệt, sản phẩm được bổ sung vitamin C giúp mờ thâm, liền sẹo cực tốt. Do đó, với những người có làn da không đều màu, nhiều vết thâm và sẹo do mụn để lại thì đây chính là sản phẩm phù hợp hàng đầu với bạn.

  • Giá bán tham khảo: 220.000đ/hũ.

Mặt nạ giấy Bonvivant Botanical Pure Mask Pack khắc tinh mụn thâm

Bonvivant Botanical Pure Mask Pack được mệnh danh là khắc tinh của các loại mụn và mụn thâm. Thành phần chính của sản phẩm là tinh chất tràm trà, kết hợp với một số thành phần tự nhiên khác đặc biệt là tinh chất ngải cứu giúp kháng viêm cực mạnh, mang đến cho bạn làn da khỏe và chống lại tác hại từ môi trường bên ngoài.

Bên cạnh khả năng điều trị mụn thâm, sử dụng mặt nạ Bonvivant Botanical Pure Mask Pack còn giúp cấp ẩm cho da an toàn và lành tính, sử dụng được mọi loại da, trong đó có làn da nhạy cảm.

  • Giá bán tham khảo: 27.000/mask.

Mặt nạ trị thâm mụn nổi tiếng Thefaceshop Real Nature Face Mask

Thefaceshop đã là thương hiệu quá quen thuộc với các tín đồ làm đẹp. Trong đó, dòng mặt nạ giấy trị thâm mụn của hãng được người dùng đánh giá cao với công dụng trị thâm mụn khá hiệu quả mà chị em không thể bỏ qua.

Hiện nay, Thefaceshop Real Nature Face Mask là một trong những sản phẩm nổi bật hàng đầu. Thành phần chính của sản phẩm gồm các nguyên liệu như nhân sâm, lựu, hạt sen. Đây là thành phần giúp cung cấp cho da vitamin A, C cùng với các khoáng chất thiết yếu. Nhờ đó mà làn da được nuôi dưỡng sâu, hỗ trợ lưu thông máu và phục hồi làn da xỉn màu, có nhiều thâm mụn.

mat na tri tham mun
Thefaceshop Real Nature Face Mask loại bỏ vết thâm dưỡng trắng da

Ngoài ra, mặt nạ còn được chiết xuất từ chanh, khoai tây, gạo, giúp loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng, tăng sức đề kháng và nuôi dưỡng làn da trắng mịn.

  • Giá bán tham khảo: 30.000đ/mask.

Mặt nạ trị thâm mụn Natural Vitamin 21.5 Enhancing Sheet Mask

Natural Vitamin 21.5 Enhancing Sheet Mask là sản phẩm nổi tiếng của hãng By Wishtrend đến từ Hàn Quốc, mới phổ biến tại Việt Nam trong vài năm trở lại đây.

Thành phần chính của mặt nạ là vitamin C lấy từ quả hắc mai biển (thuộc họ berries). Ngoài ra, sản phẩm còn chứa chiết xuất trà xanh giúp chống oxy hóa, chống lại sự xâm nhập của các nhân tố gây mụn, ngăn ngừa lão hóa cho da. Sản phẩm cũng chứa hàm lượng dưỡng ẩm cao, không chứa cồn, dầu khoáng, chất tẩy, hương liệu và chất tạo màu. Bởi thế mà sự lựa chọn này phù hợp cho mọi làn da, đặc biệt là da có nhiều thâm mụn, dầu nhờn.

  • Giá bán tham khảo: 30.000đ/mask.

Mặt nạ Hàn Quốc trắng da trị mụn thâm Benew

Benew là thương hiệu mỹ phẩm uy tín tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc da tại Hàn Quốc. Trong thời gian qua, hãng đã cho ra mắt dòng mặt nạ chăm sóc da tối ưu với những thành phần từ tự nhiên như lô hội, than hoạt tính, trà xanh, bột ngọc trai,…

Trong đó, Benew tinh chất trà xanh là một trong những sản phẩm mặt nạ trị mụn thâm tốt nhất hiện nay do có chứa tinh chất trà xanh có tác dụng diệt khuẩn, trị mụn, phòng chống tia UV và các tác hại xấu đến từ môi trường. Đồng thời, tinh chất trà xanh còn giúp làm mờ các vết nám, tái tạo tế bào da mới, giúp làm trắng da, đặc biệt với làn da mụn hoặc da dầu.

mat na tri tham mun
Mặt nạ Benew nổi tiếng tại Hàn Quốc
  • Giá bán tham khảo: 15.000đ/mask.

Lưu ý quan trọng cần nhớ khi sử dụng mặt nạ trị thâm mụn

Sử dụng mặt nạ giảm thâm mụn là một trong những biện pháp hỗ trợ loại bỏ vết thâm hiệu quả. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, mặt nạ thường sẽ không mang lại hiệu quả tức thì do thời gian sử dụng chỉ vài lần trong tuần. Bên cạnh đó, lượng dưỡng chất bên trong mỗi sản phẩm không nhiều để có thể phát huy hiệu quả trong thời gian ngắn. Chính vì thế, nếu muốn nhanh chóng mờ thâm mụn bằng mặt nạ, các bạn nên lưu ý một vài vấn đề sau:

  • Rửa mặt sạch hàng ngày, tẩy da chết hàng tuần, xông mặt trước khi đắp mặt nạ. Đây là những bước vô cùng hữu ích nếu bạn muốn da hấp thụ được tốt nhất những dưỡng chất có trong mặt nạ.
  • Không lạm dụng đắp mặt nạ trị thâm mụn hàng ngày bởi có thể gây kích ứng cho da, đặc biệt là sử dụng các dòng mặt nạ chứa nhiều vitamin C.
  • Không nên đắp mặt nạ quá lâu, thời gian tốt nhất được các chuyên gia khuyên dùng là từ 10 đến 20 phút.
  • Ngoài sử dụng mặt nạ giấy, các bạn nên kết hợp với một số loại serum hay kem trị thâm mụn để phát huy hiệu quả điều trị.
  • Chống nắng kỹ cho làn da khi ra ngoài đường bởi ánh nắng mặt trời có thể gia tăng sắc tố melanin làm các vết thâm mụn xỉn màu.
  • Lưu ý đến chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt như ăn đủ chất, không thức khuya,…

Trên đây là top 10 loại mặt nạ trị thâm mụn được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Hy vọng bạn đọc có thêm lựa chọn và kiên trì sử dụng để đạt được kết quả như mong đợi.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *