Mặt nạ viên thuốc Banobagi Vita Genic Jelly Mask
Mã SP : BANO-MASK
Đặt mua sản phẩm tại Dr Vitamin ngay để nhận được các ưu đãi hấp dẫn nhất chưa từng có Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ tới mọi tỉnh thành Miễn phí ship nội thành trong bán kính 5km với đơn hàng từ 250.000 VNĐ Quà tặng hấp dẫn lên tới 1.000.000 VNĐ Tiết kiệm lên tới 50% khi mua các sản phẩm combo
Khối lượng
Số lượng
+
-

Mặt nạ viên thuốc Vita Genic Whitening Jelly Mask chính hãng

Mặt nạ viên thuốc chứa các dưỡng chất dạng gel đậm đặc giúp cung cấp nước và độ ẩm cho làn da. Một trong những sản phẩm có tác dụng này được nhiều người tin tưởng sử dụng là Vita Genic Whitening Jelly Mask. Bởi lẽ, đây là dòng này có khả năng làm trắng đặc biệt và nhanh chóng lấy đi các sắc tố sậm màu dưới da để da non phát triển mịn màng. 

Mặt nạ viên thuốc là gì? Thành phần của Vita Genic Whitening Jelly Mask

Mặt nạ hình viên thuốc Hàn Quốc được ngâm trong dung dịch serum cùng nhiều dưỡng chất khác. Sản phẩm này chỉ được dùng một lần và đóng gói riêng lẻ. Hiện nay, thị trường ưa chuộng mặt nạ viên thuốc nhiều nhất là khu vực Châu Á. Mỗi sản phẩm sẽ có những thành phần khác nhau, tuy nhiên vẫn tồn tại những yếu tố chính như:

  • Dưỡng ẩm: Chiết xuất nha đam, ô liu, bơ, dưa leo và rong biển, axit hyaluronic, dưa leo và rong biển…
  • Kháng viêm, trị mụn: Tràm trà, chiết xuất trà xanh, rau má, mật ong, tre…
  • Dưỡng trắng da: Gồm chanh, gạo, lựu đỏ, ngọc trai, vitamin C, A, E…

Hiện nay, một trong những sản phẩm được bào chế từ thành phần tự nhiên và có nhiều người tin dùng là Vita Genic Whitening Jelly. Sản phẩm này được sản xuất từ thương hiệu nổi tiếng BNBG, xuất xứ từ Hàn Quốc.

mat na vien thuoc
Khu vực sử dụng mặt nạ viên thuốc nhiều nhất là châu Á

Vita Genic Whitening Jelly có bao bì bán hình tròn, kích thước nhỏ gọn và tiện lợi hơn so với một số loại mặt nạ khác. Ở bao bì, sản phẩm được in hình viên thuốc tượng trưng cho các loại vitamin, công dụng chính là chống sạm da và ngăn ngừa tình trạng lão hóa để làn da ngày càng khỏe đẹp.

Thành phần của sản phẩm bao gồm vitamin C, B, A… có chiết xuất từ tinh chất của quýt, cây xương rồng, lô hội, việt quất… Vì vậy mặt nạ giấy sẽ cung cấp các loại vitamin hiếm và có tác dụng tốt cho làn da. Bên cạnh đó, Vita Genic Whitening Jelly còn chứa một lượng lớn vi khoáng được tách từ nước biển. Hoạt chất này có khả năng tăng cường sức đề kháng và bổ sung các khoáng chất đặc biệt để làn da luôn căng bóng, mịn màng.

Công dụng của mặt nạ viên thuốc? Sản phẩm có tốt không?

Mặt nạ giấy BNBG Vita Genic Whitening có mùi hương khá nhẹ nhàng chứ không quá gắt nên sẽ mang tới cảm giác thoải mái. Ngoài ra, sản phẩm còn bao gồm 5 loại với 5 màu tương ứng là mặt nạ viên thuốc màu xanh lá (vitamin B), loại viên màu đỏ (vitamin A), xanh dương (vitamin E), mặt nạ viên thuốc màu vàng (vitamin C). Do đó, nó sẽ mang đến rất nhiều tác dụng như:

  • Nâng cơ để da săn chắc và sáng hồng tự nhiên từ sâu bên trong cơ thể.
  • Bổ sung độ ẩm cùng các vitamin A giúp làn da luôn căng mịn và không bị khô ráp do thiếu nước hoặc khoáng chất.
  • Giúp da luôn ở trong trạng thái đàn hồi tốt, không bị chảy xệ hay lão hóa.
  • Cung cấp vitamin B nhằm trẻ hóa làn da, giúp da khỏe mạnh và căng tràn sức sống.
  • Phù hợp với đối tượng có làn da bị nám, tàn nhang vì vitamin E sẽ nuôi dưỡng và giúp đánh bay sắc tố sẫm màu để ngăn cản quá trình hình thành tình trạng nám da.

Xem thêm

mat na vien thuoc
Mặt nạ viên thuốc Vita Genic có 4 màu tương ứng với 4 tác dụng đối với làn da

Cách đắp mặt nạ viên thuốc đúng nhất

Sản phẩm này được sử dụng khá dễ dàng và đơn giản. Đặc biệt, sau khi đắp mặt nạ, bạn hoàn toàn không phải rửa lại bằng nước. Nếu bạn muốn để tâm trạng thư giãn hơn, hãy bỏ mask vào tủ lạnh hoặc ngâm trong nước lạnh khoảng 10 phút trước khi đắp lên mặt. Các bước đắp mặt nạ như sau:

  • Đầu tiên, bạn nên làm sạch da mặt bằng nước hoặc sữa rửa mặt.
  • Tiếp theo, đắp mặt nạ lên mặt rồi dùng phần gel tán đều từ mặt xuống cổ.
  • Giữ nguyên trong 10 – 20 phút rồi nhẹ nhàng gỡ mask ra ngoài. Lúc này, bạn nên dùng ngón tay massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu đều lên da.
  • Sau khi tháo mặt nạ, bạn không cần rửa lại với nước.
  • Thường xuyên sử dụng mặt nạ giấy mỗi tuần 2 – 3 lần.

Những lưu ý khi sử dụng mặt nạ hiệu quả nhất

Các chuyên gia khuyến cáo nên đắp mặt nạ tối đa từ 10 – 15 phút. Nếu bạn đắp quá thời gian cho phép sẽ gây ra tình trạng thẩm thấu ngược. Điều này có nghĩa là dưỡng chất đã từng hấp thụ vào da sẽ bị đẩy ngược ra ngoài và không còn tác dụng với làn da.

mat na vien thuoc
Bạn chỉ đắp trong 15 phút và không phải rửa lại với nước

Ngoài ra, người sử dụng mặt nạ giấy cần chú ý, bên cạnh việc áp dụng sản phẩm thì khi ra ngoài đường vẫn phải che chắn cẩn thận. Bởi lẽ, vitamin (đặc biệt là vitamin C) rất dễ bắt nắng và có thể khiến cho làn da của bạn bị sạm đen.

Sản phẩm có giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Mặt nạ viên thuốc Banobagi Vita Genic Jelly Mask không chỉ được bán ở các cửa hàng mỹ phẩm mà còn xuất hiện trên các trang thương mại điện tử. Nếu là người bận rộn, bạn có thể đặt hàng tại một số địa chỉ như Tiki, Shopee, Lazada, Dr Vitamin,…

Mức giá của sản phẩm có sự chênh lệch giữa các đơn vị phân phối. Tuy nhiên, theo như khảo sát thì chi phí của mặt nạ giấy Banobagi Vita Genic Jelly Mask dao động ở mức 20.000 VNĐ – 25.000 VNĐ/ miếng.

mat na vien thuoc
Hãy cẩn thận với nạn hàng giả, hàng kém chất lượng

Để phân biệt giữa hàng thật và hàng giả, bạn có thể dựa trên một số đặc điểm như:

  • Giấy bọc phía bên ngoài của hàng thật sẽ bóng hơn và không cứng như hàng giả.
  • Chữ in ở hàng thật là màu đen nhạt, ánh xám còn hàng giả là đen tuyền.
  • Nếu là hàng giả, phần in chìm EXP sẽ đậm hơn so với hàng thật.
  • Khi mở gói sản phẩm giả, mask có giống như dạng thạch hoặc lỏng như nước, chất giấy cứng và rất dễ banh mặt nạ.

Như đã nói, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và mua các sản phẩm chăm sóc da mặt, ví dụ mặt nạ viên thuốc Vita Genic Whitening Jelly Mask, tuy nhiên để mua được sản phẩm CHÍNH HÃNGCHẤT LƯỢNG không phải là điều dễ dàng trước thị trường đầy biến động như hiện nay.

Mặt nạ viên thuốc Vita Genic Whitening Jelly có tác dụng cân bằng độ ẩm để mang tới làn da luôn căng sáng và trẻ trung. Tuy nhiên, vì sản phẩm này có khá nhiều loại với các màu khác nhau nên bạn cần chú ý tới trạng thái da hoặc tham vấn người có chuyên môn để chọn được loại mặt nạ phù hợp.

Tìm hiểu thêm