4 năm trời mất ngủ giờ chỉ còn là quá khứ nhờ liệu trình Nhất Nam Định Tâm Khang

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Tinh thần mệt mỏi, cơ thể suy nhược, sắc mặt xanh xao, mất ngủ ảnh hưởng tới sức khỏe và cuộc sống. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ và có được phương pháp điều trị hiệu quả, an toàn. Câu chuyện của ông chú 70 bị mất ngủ nhiều năm và hành trình lấy lại giấc ngủ sâu, chất lượng nhờ liệu trình Nhất Nam Định Tâm Khang sẽ giúp cho bạn đọc tìm được phương pháp điều trị đúng đắn và hiệu quả nhất.

Dưới đây là những chia sẻ chân thực của chú Nguyễn Hải (68 tuổi, Hà Nội) về hành trình chữa khỏi mất ngủ kinh niên tuổi già sau 3 tháng.

Mất ngủ liên tục do áp lực và thói quen quá khứ

Hồi mới ngoài 30, công việc chính của tôi là kinh doanh nên lượng công việc hàng ngày rất nhiều, có những ngày việc chồng việc làm không xuể ban ngày rồi lại mang về nhà làm đêm. Lâu dần làm đêm trở thành thói quen khó bỏ.

Làm kinh doanh tuy không bị gò bó thời gian nhưng mỗi khi đến mùa cao điểm, tôi lại quay cuồng trong mớ giấy tờ tính toán, sổ sách. Vốn bản tính cẩn thận nên mọi công việc phải tự tay làm hết, có những ngày thức đến 2 – 3 giờ sáng là chuyện bình thường. Mỗi khi người uể oải quá tôi lại pha cho mình tách cafe uống cho tỉnh táo để tiếp tục làm việc. Nhiều hôm làm đến sáng mà không để ý trời đất.Công việc bận rộn cộng với những thói quen khó bỏ vô tình khiến tôi luôn trong trạng thái căng thẳng, mệt mỏi, cơ thể rệu rã.

Khi đến tuổi nghỉ hưu, công việc tôi hoàn toàn giao cho con trai xử lý để mình có nhiều thời gian an dưỡng tuổi già. Nhưng có lẽ, do nhiều năm làm việc về đêm khiến giờ giấc sinh hoạt không ổn định, tình trạng mất ngủ của tôi ngày càng nặng. 

Buổi tối ở nhà dù không làm gì cứ 9 giờ tôi bắt đầu lên giường đi ngủ nhưng cứ thao thức mãi, xoay đủ mọi tư thế nằm nhưng cứ phải 1 – 2 giờ sáng mới chợp mắt được một chút. Mà giấc ngủ cứ chập chờn không sâu, thỉnh thoảng nằm trằn trọc suy nghĩ thức tới sáng. 1 – 2 giờ sáng mới ngủ mà 4 giờ đã tỉnh dậy rồi tính ra ngủ được có 3 tiếng.

Tôi đã khỏi mất ngủ hoàn toàn nhờ Nhất Nam Định Tâm Khang
Tôi đã khỏi mất ngủ hoàn toàn nhờ Nhất Nam Định Tâm Khang

Tuổi già nên sức khỏe của tôi không còn được như xưa, mỗi sáng thức dậy chẳng khác nào cực hình khi cơ thể mệt mỏi, sắc mặt xanh xao, mắt thâm quầng sụp mí. Cơ địa nóng trong cùng chứng tiểu đêm nhiều lần khiến tôi hay bị tỉnh giấc giữa đêm. Con cái mua cho bao nhiêu đồ tẩm bổ cho lại sức nhưng dù buồn ngủ đến mấy thì khi đặt chân lên giường tôi vẫn không sao ngủ được.

Từ ngày bị mất ngủ khiến sức khỏe tôi đi xuống, da dẻ xanh xao, mỗi khi đứng trước gương tôi không còn nhận ra bản thân mình nữa. Ngày nào tỉnh dậy cũng trong trạng thái mệt mỏi, lờ đờ, người nặng chĩu, tính tình cũng trở nên khó gần hơn. Thời gian đó, tôi quá mệt nên không buồn ăn uống, sụt mất 10kg lận.

Trước đây là người vui vẻ, hoạt bát mà từ ngày bị mất ngủ tôi hay cáu gắt, khó kiềm chế cảm xúc dù chỉ là một việc cỏn con. Ban đêm không ngủ được tôi hay trở mình, lúc lại lục đục đi tiểu đêm  làm cho vợ tỉnh giấc theo, rồi cả hai vợ chồng đều mất ngủ. 

Hành trình tìm kiếm giải pháp chữa mất ngủ tuổi già hiệu quả

Vật lộn với căn bệnh mất ngủ nhiều năm trời, tôi quyết định đi khám để giải quyết căn bệnh này. Tôi tìm đến một phòng khám cũng uy tín ở trong nội thành Hà Nội, sau thời gian khám, xét nghiệm, bác sĩ bảo nguyên nhân khiến tôi bị mất ngủ ở tuổi già là do bệnh cao huyết áp, chỉ cần dùng một số loại thuốc an thần, giảm huyết áp là có thể cải thiện. 

Nhưng thuốc an thần quả thực rất hữu hiệu, tôi như người chết đuối vớ được cọc vậy, sử dụng được một vài ngày thấy ngủ được chút chút nhưng vẫn mệt mỏi. Cho đến một ngày, tôi bắt đầu thấy rõ dấu hiệu bị nghiện thuốc an thần. Cứ hễ dùng là ngủ được nhưng khi không sử dụng thì bênh lại đâu vào đấy. Lo quá tôi đành chấp nhận những đêm mất ngủ chứ không để sức khỏe bị ảnh hưởng thêm.

Một ngày nọ đọc báo lại có thông tin về sản phẩm thảo dược hiệu quả lắm, tôi cũng mua 1 lọ dùng thử. Theo hướng dẫn là uống 5 viên/ngày tôi uống theo chỉ định nhưng vẫn không thể ngủ được, giấc ngủ chập chờn, không sâu giấc. Vì là thuốc thảo dược nên tôi cũng đánh liều tăng 7 viên, rồi 10 viên nhưng cũng không ăn thua. Tìm hiểu hết cách nhưng vẫn mất ngủ, có chăng chỉ được vài phút khiến tôi ngày càng thất vọng.

Sau đó, con trai có đăng ký một gói massage, ngâm chân thảo dược hơn chục triệu đồng để tôi thư giãn, ngủ ngon hơn nhưng thú thực là chẳng ăn thua gì so với tình trạng của tôi cả. Sử dụng hết liệu trình nhưng tôi chỉ thấy xương khớp khỏe hơn, không còn đau nhức thôi chứ bệnh mất ngủ chẳng cải thiện được là bao. Thật sự mất ngủ khổ lắm, chỉ có những người đã từng bị mất ngủ mới hiểu được cảm giác mệt mỏi cùng nỗi bất lực khi tiêu cả đống tiền nhưng vẫn không thu được gì. 

Xóa tan mất ngủ kinh niên tuổi già nhờ món quà quý giá từ con gái – Nhất Nam Định Tâm Khang

Cô con gái út của tôi đang làm về ngành y nên cũng quen biết được nhiều đồng nghiệp trong ngành. Trong một lần đi ăn uống kể về trạng của tôi cho bạn thân nó nghe thì có mách đến Nhất Nam Y Viện để khám thử.

Con gái tôi kể mẹ của bạn nó cũng bị trường hợp y như tôi, mất ngủ kinh niên cũng khoảng 10 năm trời, cũng chữa nhiều nơi, tẩm bổ nhiều đồ dinh dưỡng cao cấp nhưng đều không ăn thua. Ấy vậy mà từ khi khám chữa tại Nhất Nam Y Viện thì hợp thầy, hợp thuốc, ăn ngon, ngủ ngon hẳn, 4 – 5 tháng không dùng thuốc rồi nhưng không bị mất ngủ tái lại. 

Con gái cũng nói, nó là người trong ngành nên đã tìm hiểu kỹ về đơn vị mới dám khuyên bố đi khám thử, bác sĩ khám ở Nhất Nam Y Viện đều là người có nhiều năm kinh nghiệm, đặc biệt là bác sĩ Vân Anh đã từng làm Trưởng khoa nội Bệnh viện YHCT Trung Ương nên cũng tâm phần nào. 

Chiều lòng con gái, tôi quyết định đặt lịch khám Nhất Nam Y Viện khám chữa cùng con gái vào cuối tuần, phần hơn là chính bản thân tôi đang thèm một giấc ngủ ngon mà bấy lâu tôi đã đánh mất. 

May mắn, khi tới Nhất Nam Y Viện mọi công tác đón tiếp, khám chữa đều rất nhanh chóng mà không phải xếp hàng chờ đợi. Tôi được trực tiếp Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh thăm khám, điều trị. Sau khi nghe tôi trình bày về tình trạng bệnh, quá trình chữa bệnh trước đây, bác sĩ tiến hàng khám bệnh theo từng công đoạn rất chuyên nghiệp.

Bác sĩ Vân Anh bắt mạch chẩn đoán bệnh mất ngủ
Bác sĩ Vân Anh bắt mạch chẩn đoán bệnh mất ngủ

TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh có giải thích cho tôi hiểu về tình trạng của mình, bác sĩ nói: “Tình trạng mất ngủ của anh không phải là hiếm gặp, có nhiều lý do gây ra bệnh mất ngủ tuổi già nhưng đối với trường hợp của anh nguyên nhân gây bệnh là do chứng cao huyết áp kết hợp với áp lực công việc tích tụ lâu ngày làm tình trạng càng nghiêm trọng. Thêm nữa, vì khó đi vào giấc ngủ nên tim không được nghỉ ngơi, thư giãn, gây ra huyết áp tăng lên. Hai nguyên nhân này cùng tác động như một vòng luẩn quẩn. 

Theo y học cổ truyền, các triệu chứng của anh thuộc thể bệnh mất ngủ tâm thận âm hư, nên tôi sẽ kê đơn cho anh sử dụng liệu trình nâng cao chất lượng giấc ngủ Nhất Nam Định Tâm Khang của Nhất Nam Y Viện. Liệu trình này là sự kết hợp của bài Nhất Nam Định Tâm Hoàn cùng Nhất Nam Dưỡng Tâm Thận. Mỗi bài thuốc có tác dụng điều trị mất ngủ sâu, đồng thời bồi bổ chức năng thận tạng và các cơ quan khác trong cơ thể. Ngoài ra, để nâng cao hiệu quả trị liệu, Nhất Nam Y Viện còn kết hợp quá trình vật lý trị liệu, xoa bóp, châm cứu, bấm huyệt, ngâm tắm thảo dược.  

Trước khi tới Nhất Nam tôi cũng có tìm hiểu về bài thuốc và liệu trình chữa mất ngủ tại đây. Bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang có thành phần chính từ thảo dược tự nhiên nên tuyệt đối an toàn, lành tính, nhiều người bệnh đã sử dụng và có phản hồi khá tốt. Hơn nữa, đây là bài thuốc Đông y nên sẽ đem lại giấc ngủ thật với hiệu quả từ từ chứ không như thuốc an thần.

Nghe theo những tư vấn của bác sĩ Vân Anh, tôi có niềm tin hơn và quyết định đặt mua liệu trình điều trị với bài thuốc. 

Dùng khoảng 2 tuần đầu kết hợp với chấm cứu, tắm thảo dược 2 lần/ tuần tại Nhất Nam Y Viện, tôi cảm thấy tinh thần đã thoải mái hơn trước rất nhiều, đầu óc tỉnh táo, nhẹ nhõm, không còn uể oải như trước nhưng buổi tối vẫn hơi khó ngủ. Vì hiểu rõ là bài thuốc Đông y nên tôi cũng cố gắng kiên trì sử dụng tiếp. 

Đến tháng thứ 2 thì thấy giấc ngủ đã có sự thay đổi, dễ đi vào giấc ngủ hơn mà không còn trằn trọc như trước, giấc ngủ được sâu, không bị chập chờn, mộng mị hay đi tiểu giữa đêm. Điều khiến tôi thích nhất là thời gian ngủ được kéo dài 5 – 6 tiếng, sáng dậy thì sảng khoái, không mệt mỏi như trước. 

Uống hết liệu trình 3 tháng tôi đã có thể ngủ ngon lành từ 9 giờ tối đến 5 giờ sáng hôm sau, ăn ngon ngủ ngon, huyết áp luôn duy trì ổn định. Hơn nữa chứng tiểu đêm không còn xảy ra nữa. Quả thực Nhất Nam Định Tâm Khang thực sự rất hiệu quả, dù thời gian điều trị hơi lâu nhưng giấc ngủ của tôi chất lượng lắm, lâu lắm rồi tôi mới ngủ được sướng như vậy. Từ ngày dùng thuốc tôi khỏe hẳn, da dẻ hồng hào, tâm trạng thoải mái, tôi tăng được 3kg.

Bộ sản phẩm Nhất Nam Định Tâm Khang
Bộ sản phẩm Nhất Nam Định Tâm Khang

Tôi xin gửi lời cảm ơn tới Bác sĩ Vân Anh và Nhất Nam Y Viện rất nhiều đã giúp tôi tìm lại được giấc ngủ ngon và có cuộc sống mới như ngày hôm nay. Một lần nữa tôi xin chúc cho Nhất Nam Y Viện ngày càng phát triển, Nhất Nam Định Tâm Khang sẽ mang đến giấc ngủ ngon hơn cho nhiều người nhé!

Hy vọng những chia sẻ trên của chú Nguyễn Hải sẽ giúp ích cho những người bệnh mất ngủ kinh niên trong quá trình điều trị của mình. Quý độc giả có thể theo dõi và tìm hiểu chi tiết bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang TẠI ĐÂY.

Hoặc lắng nghe toàn bộ chia sẻ của chú Nguyễn Hải về hành trình lấy lại giấc ngủ ngon và phân tích của TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh bên dưới.

Mất ngủ trầm cảm có gây nguy hiểm cho người bệnh không?
Các bài thuốc Đông y vừa an toàn, vừa lành tính lại cho hiệu quả điều trị mất ngủ NHANH CHÓNG - HIỆU QUẢ LÂU DÀI. CLICK NHẬN GIẢI PHÁP NGAY!

Bình luận (66)

  1. Nguyễn Văn Bình says: Trả lời


    Tôi vừa về hưu được 1 năm, trước khi về hưu còn đi làm tôi là một người lành, lánh lặng tiếng nhưng kể từ khi về hưu không hiểu sao tính tình tôi thường xuyên cáu gắt, hay cáu những chuyện lặt vặt, tối ngủ thì khó chịu chập chờn không thể vào giấc. Hôm nào mà ngủ được thì sẽ mê man toàn ác mộng. Lại còn thêm bệnh tăng huyết áp và hay nóng bừng mặt nữa nên càng ảnh hưởng đến giấc ngủ của tôi. Đã nhiều lần tôi tìm đến thuốc ngủ rồi và ngủ được hết 1 đêm nhưng hôm sau dậy không có cảm giác khoan khoái nên không muốn làm gì hết. Con trai tôi đã đưa tôi đi khám và điều trị ở viện nhưng tôi thấy tình hình không cải thiện được nhiều. Nay tôi đọc được bài thuốc của nhất nam y viện nên muốn đến khám vì thấy tình trạng của anh trong bài viết khá giống tôi. Không biết có khỏi được không hay chỉ được một thời gian thôi

    1. Tống Văn Mẽ says: Trả lời


      Triệu chứng này của bác y hệt bố cháu đấy ạ, đi khám bác sĩ bên nhất nam y viện bảo là bị mất ngủ thể can khí uất kết nên kê thuốc nhất nam định tâm hoàn và nhất nam dưỡng tâm can cho dùng. Những ngày đầu uống thuốc hiệu quả chưa cao nên gần như không cảm thấy gì ( giai đoạn này thì khá nản vì cảm giác tác dụng không được tức thời như thuốc tây y) Nhưng thời gian sau đó thì bố cháu cũng bắt đầu dịu tính đi, ăn uống ngon miệng hơn và thấy khoe ngủ được nhiều hơn trước, đêm ngủ thêm được 1 tiếng, đêm 2 tiếng và có đêm thì xuyên 1 đêm từ lúc đặt lưng cho đến tận khi gà gáy sáng. Điều này là điều chưa từng có tiền lệ suốt 7 năm trở lại đây vì bố cháu mất ngủ lâu lắm rồi, cũng nhiều tiền thuốc lẫn trà thảo mộc rồi mà không ăn thua đấy. Và cuối cùng dùng hết 3 tháng thuốc mà tiến sĩ Vân Anh kê cho bố cháu thì giừ bố cháu đã ngủ ngon lành từ tối đến sáng, đêm cháu để ý thấy đi về sinh đúng 1 lần sau đó lên giường đặt lưng là ngáy luôn. Điều trị bệnh này cũng khá lâu rồi, may mắn đến giờ không bị lại bác ạ. thế nên bác cứ đến điều trị đi nhé, tuổi này quan trọng nhất là ăn và ngủ mà

    2. Tùng says: Trả lời


      Mất ngủ lại còn chia thể cơ à, tôi đi khám tây y bác sĩ bảo mất ngủ thôi chứ không nói thể gì với thể gì, có chăng vì thế mà điều trị không khỏi được

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, mất ngủ theo y học cổ truyền chia làm nhiều thể bệnh trong đó có 3 thể chính là thể khí huyết hư, thể tâm thận âm hư, và thể can tỳ hư tổn. Tùy tình trạng triệu chứng bệnh nahan mà bác sĩ sẽ thăm khám và quy về các thể bệnh để điều trị đạt hiệu quả cao nhất, bạn có thể tham khảo ở bài viết này để hiểu hơn về bệnh mất ngủ và phương pháp điều trị https://nhatnamyvien.com/dieu-tri-mat-ngu-theo-the-benh-25277.html Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé!
      Trân trọng./.

    4. Dương - 90 says: Trả lời


      Đông y khác tây y ở vấn đề đây, nó được chia thành từng thể khác nhau với các triệu chứng khác nhau, cái này là tôi cũng mới tì hiểu được đấy

    5. Lâm Hà says: Trả lời


      T cũng bị mất ngủ đây, nhưng triệu chứng k hay cáu gắt, k huyết áp cao ,chỉ thường xuyên thấy hóa mắt chóng mặt và ăn uống kém thôi thì chắc phải dùng sang thuốc khác nhỉ, lại còn đang cho con nhỏ bú nữa chứ, không biết có dùng được thuốc này không

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang được bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên rất an toàn và đạt tiêu chuẩn GACP nên không để lại tác dụng phụ, có thể sử dụng cho cả trẻ em và phụ nữ sau sinh bạn nhé. Tuy nhiên liều lượng nên có sự chỉ định của bác sĩ. Mời bạn đến trực tiếp Nhất Nam để được thăm khám và tư vấn cụ thể nhé!
      Han hạnh đón tiếp bạn tại Nhất Nam Y Viện!

  2. Ngô Thanh Miền says: Trả lời


    Em là giáo viên mầm non, công việc khá vất vả nên thường thì sáng đi làm, vui chơi cùng các con đến tối về cơm nước cho gia đình xong xuôi là mắt em díu lại và lên giường ngủ 1 mạch đến sáng. Ấy thế mà mấy tháng nay em bị cái chứng khó vào giấc, lên giường từ 9h30 mà hôm nào cũng 11-12h mắt vẫn cay xè vì không ngủ được, Mọi người có mách em dùng trà tâm sẽn, long nhãn em cũng có dùng rồi nhưng thấy không ăn thua nhiều, định mua thuốc seduxen về cho dễ ngủ thì chồng em cản vì bảo thuốc này dùng lâu không có lợi cho sức khỏe. Giờ em bí bách quá không biết phải làm thế nào. Nay tình cờ đọc được bài thuốc nhất nam định tâm khang của phòng khám nên muốn dùng thử, không biết tình trạng bệnh của em bao lâu thì khỏi được

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, tùy từng tình trạng bệnh nhân cũng như thể bệnh mất ngủ mà bác sĩ sẽ ra đơn và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp bạn nhé. Thông thường liệu trình điều trị khoảng 2-3 tháng tùy từng tình trạng bệnh nhân. Bạn vui lòng chia sẻ thêm về triệu chứng bệnh của mình để bác sĩ tư vấn cho bạn kĩ hơn qua hotline 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 để được tư vấn liệu trình cụ thể nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Minh Trần says: Trả lời


      Thuốc ngủ dùng lâu có hại thật chị ạ, lâu rồi em dùng xong còn quên quên nhớ nhớ như người trên dời xuống ấy, Từ hồi đó nên em có dám dùng đâu, mất ngủ thì cố mà nhắm mắt lại cho qua, không thì bật nhạc lên cho thư giãn, nằm mệt ngủ lúc nào không biết

    3. Nguyễn Thị Huyền says: Trả lời


      Thuốc bên này tôi đâng dùng, bác sĩ Vân anh kê cho tôi 3 tháng thuốc tôi uống đến tháng thứ 1 thì đã ngủ được và ngon giấc rồi, gần hết tháng thứ 2 thì đánh được 1 giấc từ 10h đêm đến tận 4-5h sáng, không biết còn 1 tháng thuốc nữa thì có cải thiện được nhiều không nhưng tình hình như này tôi cũng cảm thấy thỏa nguyện lắm rồi, vì ở tuổi 55 này cũng không dám đòi hổi nhiều

    4. Đặng Hiền Anh - Thái Bình says: Trả lời


      Ui, 55 tuổi rồi mà bác ngủ được thế là quá ngon đấy, em đây mới 3 mấy mà như bà cụ 60 , đêm chỉ ngủ được vai ba tiếng. GIờ mà muốn dùng thuốc của Nhất nam y viện thì chắc phải đến tận nơi mà khám à

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào ban, trong trường hợp không thể đến tận nơi khám bạn có thể đăng kí khám bệnh online qua số điện thoại/zalo 0923 42 1102 bác sĩ sẽ tư vấn và gửi thuốc về tận nhà cho bạn nhé.
        Thông tin đến bạn!

      2. Thanh Đáp says:


        Uống thuốc nhất nam định tâm khang rồi về nhà bổ sung thêm thực phẩm chức năng trị mất ngủ của Úc được không. Con gái tôi vừa mua cho 1 lọ dùng thấy không hiệu quả lắm nhưng bỏ đi thì phí nên cứ tiếc rẻ

  3. Nguyễn Bình Trọng says: Trả lời


    Dạo này sức khỏe tôi đi xuống nhiều vì bị mất ngủ, ăn uống kém người mệt mỏi thở không ra hơi. Đêm anof nhiều ngủ được 4 tiếng chập chờn còn hôm nào ít thì xác định thức xuyên đêm. Tôi đã dùng nhiều thuốc rồi mà không khỏi nên tính chuyển sang dùng thuốc đông y., cho hỏi nhà thuốc có điều trị được tình trạng này của tôi không, điều trị như nào

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, hiện tại Nhất Nam Y Viện có bài thuốc điều trị mất ngủ Nhất Nam Định Tâm Khang được bào chế từ hơn 30 loại thảo dược quý hiếm có tác dụng an thần, ổn định giấc ngủ ngoài ra bạn có thể kết hợp thêm châm cứu và xoa bóp bấm huyệt để giúp khí huyết lưu thông, cải thiện tình trạng mất ngủ một cách nhanh nhất nhé.
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé!
      Thông tin đến bạn!

    2. Đặng Ngô says: Trả lời


      Mất ngủ nặng thế rồi thì bác cứ qua đây khám là chuẩn, thuốc đông y hiệu quả tốt hơn thuốc tây nhiều, chưa kể bên này còn có châm cứu bấm huyệt nữa, kết hợp vừa thuốc vừa vật lý trị liệu thì tuyệt vời

    3. Nguyễn Bình Trọng says: Trả lời


      Thuốc tốt thế gì giá có đắt không nhỉ, phí khám thì thế nào

    4. Trần Lộc says: Trả lời


      Nếu đến khám ở đây mà lấy thuốc thì không mất phí, nếu không thì phí là 200 nghìn mà được khám tiến sĩ đó nhé, thuốc thang thì em không nhớ rõ lắm nhưng nói chung khoảng 3 triệu đó

  4. Ngô Thái My says: Trả lời


    Có ai bị mất ngủ 10 năm nay như tôi không, 4 năm chữa còn được chứ 10 năm thì tiến sĩ cũng phải bó tay rồi còn gì. Tôi đi mấy viện bạch mai, việt đức với 198 toàn đăng kí khám trưởng phó khoa mà còn không ăn thua, có 1 đợt châm cứu đỏ hết cả mặt lên mà vẫn không thấy đỡ. Giờ đêm nào cũng vật vờ như con ma điên không biết đến bao giờ mới khỏi được. Mà nếu chuyển sang dùng thuốc của nhất nam y viện thì tôi phải dùng bài nào. Đọc bài viết thấy cs tận 4 loại kìa

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, tùy từng tình trạng bệnh nhân cũng như thể bệnh mất ngủ mà bác sĩ sẽ ra đơn và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp bạn nhé, Thông thường bác sĩ sẽ phối hợp bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang và một trong 3 bài thuốc còn lại tùy theo thể bệnh mất ngủ. Bạn vui lòng chia sẻ thêm về triệu chứng bệnh của mình để bác sĩ tư vấn cho bạn kĩ hơn nhé
      Thông tin đến bạn!

    2. Vũ Yến says: Trả lời


      Muốn biết dùng loại nào thì đến khám chị ơi, có phải ai cũng giống ai đâu mà kể triệu chứng như thế bác sĩ sao biết được mà kê đơn. Như trong bài bệnh của bác ấy thuộc thể bệnh mất ngủ tâm thận âm hư, nên sẽ kê đơn cho anh sử dụng bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang với sự kết hợp của bài Nhất Nam Định Tâm Hoàn cùng Nhất Nam Dưỡng Tâm Huyết. Vậy nên chị đến khám hoặc gọi điện thoại nhé

    3. Vp Hoang Yen says: Trả lời


      Thuoc uong co kho khong. Thuoc dong y mua ve cha la phai sac lau lam nhi

    4. Lê Thanh Nghị says: Trả lời


      Thốc này bác sĩ chế hết thành dạng viên hoàn rồi còn đâu. Dùng như thuốc tây có gì mà phải đun với sắc

    5. Hoàng ZT Thảo says: Trả lời


      Hoàn là lại viên nhỏ đấy ạ, thế mà trức giờ cháu bảo mẹ cháu qua đây khám mẹ cháu không nghe, cứ bảo ngại sắc thuốc. Mà cháu đi làm xa nên không có thời gian ở nhà đun thuốc cho mẹ được. Giờ cho cháu hỏi nhà thuốc này làm việc những hôm nào, cháu sẽ đưa mẹ cháu qua khám luôn mới được

    6. Ngân says: Trả lời


      Bên này làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật trong giừ hành chính bạn a. Thời gian đó bạn đén lúc nào cũng được nhé

  5. Đặng Ngọc Hà says: Trả lời


    Hôm trước xem ti vi cũng thấy nói dạo này tỉ lệ mất ngủ tăng lên rõ rệt nên nhiều người bị mắc chứng mất ngủ mạn tính lắm, có người thì vài tháng nhưng cũng có người đến cả vài năm trời thôi. Mà đủ mội lứa tuổi luôn. Lạ thật trước chỉ toàn thấy người già mất ngủ nay tuổi học sinh, sinh viên hay dân đi làm thì cũng đều có người than mất ngủ

    1. Nguyễn Mạnh Hưng says: Trả lời


      Âu cũng là vì nhịp sống vội, môi trường áp lực kèm theo chế độ ăn uống sinh hoạt không điều độ nên mới vậy đấy chị ạ, bệnh này tưởng dễ mà điều trị lại không dễ đâu. Em cũng tìm hiểu nhiều về bệnh mất ngủ này rồi nên biết vì bản thân em 1 năm trở lại đây cũng chỉ ngủ được 4 tiếng/ đêm. So với ông bà già thì là ổn nhưng so với tuổi của em 45 thì là ít, quá ít đấy ạ. Em cũng đang lo lắng quá, mấy hôm nay toàn dùng thuốc ngủ mới chợp mắt được thôi đấy

    2. Nguyễn Thảo Vân says: Trả lời


      Nghe nói bệnh mất ngủ này điều trị bằng thuốc đông y tốt, em đang tìm hiểu bên nhất nam y viện bài thuốc nhất nam định tâm khang thấy nhiều người dùng khen lắm đây. Không biết nở đây có chị nào dùng chưa ạ, thuốc này an toàn chứ, mấy thuốc đông y tốt thì tốt thật nhưng vẫn phải cẩn thận khoản chất lượng thuốc, bài thuốc đây, cũng là bài trên bài đó https://www.vpeg.vn/nhat-nam-dinh-tam-khang/

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang được bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên rất an toàn và đạt tiêu chuẩn GACP của bộ y tế nên không để lại tác dụng phụ, phù hợp sủ dụng cho nhiều đối tượng bệnh nhân và mang lại hiệu quả điều trị cao bạn nhé.
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé!
      Thông tin đến bạn!

    4. Lê Hùng says: Trả lời


      Tôi đây dùng 1 liệu trình định tâm khang có định tâm hoàn và dưỡng tâm huyết là ngủ ngon lành. Thuốc dễ dùng, dễ uống, không tác dụng phụ gì, cứ đến nhà thuốc thấy nhà thuốc khang trang rồi bác sĩ Vân Anh hàng đầu về t học cổ truyền thì không phải lo gì

    5. Nguyễn Thị Dung says: Trả lời


      Hi, em cũng tìm hiểu thuốc ở đây rồi, nghe bảo 100% thảo dược thiên nhiên lại đạt tiêu chuẩn GACP, có cái kiểm định đấy nên em yên tâm mua về cho mẹ dùng, hơn 3 tháng nay mẹ em dùng thuốc này thấy ngủ tốt hơn hẳn, ăn ngon miệng mà cũng không thấy tác dụng phụ gì. Nếu là thuốc kém chất lượng thì làm sao mà được như thế

  6. Trọng Trấn says: Trả lời


    Tôi đnag dùng thuốc ở đây được 2 tháng thấy ngủ ngon hơn nhiều rồi, thuốc bác sĩ kê thì tận 3 tháng không biết nên dùng tiếp hay dừng nhỉ. Nếu dừng thuốc thì ai cần tôi tặng lại vì để cũng phí

    1. Đỗ Phương Thảo says: Trả lời


      Thuốc bác sĩ kê 3 tháng thì cứ dùng cả 3 đi, thuốc này có độc hại gì đâu mà phải sợ nhỉ, dùng càng lâu hieeujq ủa camgf cao và kéo dài, như thuốc bổ thôi mà

  7. Lê Minh says: Trả lời


    Bố mình không có thói quen ngủ trễ như bác Nguyễn Hải, trước bố ngủ ngon giấc lắm nhưng tầm 1-2 năm gần đây bố tuổi cao sức yếu hay sao mà cứ mất ngủ, sáng nào cũng thấy mặt bố phờ phạc cả ra, hỏi thì bảo có ngủ được đâu, cả đêm chỉ chợp mắt được hơn tiếng thôi. Nghĩ thương bố ghê, cả đời lam lũ lo cho các con mà đến tuổi già là ăn ngủ không ngon. Xin hỏi với tình trạng mất ngủ của bố mình như thế thì mua thuốc nhất nam định tâm khang uống có thể ngủ ngon với sâu giấc không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang tác động vào sâu vào căn nguyên gây mất từ bên trong nên điều trị mất ngủ tận gốc và ngăn ngừa tái phát. Bạn nên đưa bố đến Nhất Nam Y Viện hoặc liên hệ hotline 0928421102 để được các bác sĩ khám và chuẩn đoán nguyên nhân gây bệnh là do thể khí huyết hư, thể tâm thận âm hư hay thể can khí uất kết để kê đơn thuốc cho bố phù hợp nhất.
      Chúc bố bạn sớm khỏi bệnh!

    2. Trần Thu says: Trả lời


      Bố và mẹ mình năm nay cũng đồng 60 tuổi nhưng mà được cái bố ngủ khỏe nhưng mà mẹ thì mất ngủ tóc bạc trắng hết, cứ tối đến là mẹ ngủ không được đi lục đục ngoài nhà, suốt ngày lại kêu chướng bụng khó tiêu nên ăn không ngon. Mẹ mất ngủ đến nay cũng 5 năm rồi, kiểu như mất ngủ kinh niên đấy. Thế mà năm ngoái mình mới đưa mẹ đến nhất nam y viện khám, được bác sĩ Vân Anh khám và chuẩn đoán bệnh mất ngủ do khí huyết hư. Sau đó kê cho đơn thuốc gồm nhất nam định tâm hoàn, nhất nam dưỡng tâm huyết. Mẹ mình về uống theo đúng bác sĩ căn dặn, uống tầm 3-4 tuần gì đấy mình hỏi thì mẹ bảo đã ngủ ngon rồi nhưng vẫn còn hay thức giấc. Mẹ uống đến hết liệu trình là ngủ ngon từ tối đến sáng, không còn thức giấc giữa khuya rồi ngủ lại không được như trước nữa, giờ mẹ ăn ngon hơn, da dẻ hồng hào và sức khỏe tốt lên nhiều. Thấy mẹ vậy nên mình mừng lắm. Cùng chung niềm vui của mẹ mình còn có nhiều người nữa nè https://www.tapchiyhoccotruyen.com/cach-chua-mat-ngu-tu-vua-gia-long-nhat-nam-dinh-tam-khang-uong-den-dau-giac-ngu-sau-den-do.html

    3. Lê Đình says: Trả lời


      Sắp đến sinh nhật ba mình, mọi năm mình toàn tặng tiền hay quà năm nay chắc năm nay mua cho bố thuốc mất ngủ nhất nam định tâm khang này thay cho quà nhỉ. Ba mình kiểu vào giấc ngủ khó, mà ngủ tầm 2-3h sáng là dậy. Ba mình kiểu hơi lãng tai nên mình đến nhất nam y viện nói biểu hiện bệnh rồi mua thuốc cho ba được không?

    4. Nguyễn Thủ_098 says: Trả lời


      Nếu bác lag tai thì b là con hiểu tr/chug mất ngủ của bác rồi đến nói với bs để bs kê đơn cug đc. Nhg mà ch tốt nhất là chở bác đến để bs bắt mạch nữa.

    5. Đặng Mai says: Trả lời


      Phải khám mới mua thuốc được hở mọi người? Thế không khám đặt thuốc từ xa được không? Tôi bị mất ngủ kinh niên nhưng nghe bảo nhất nam y viện tận Hà Nội mà nhà tôi thì ở Quãng Ngãi cơ, đi lại tốn kém mà vất vả quá

    6. Trần Lê An says: Trả lời


      Nếu ở xa thì có thể khám qua điện thoại, call vào số này 0928 42 1102 để nối máy với bác sĩ và khám. Sau khi khám bác sĩ gửi thuốc về tận nhà cho bác mà không cần đi lại gì cả. Trong quá trình uống được bác sĩ điều trị theo dõi bệnh bằng cách gọi điện thoại hay nhăn tin hỏi thăm tình hình, thế nên cứ hết thuốc là ngủ ngon lành từ đêm đến sáng à

  8. Hoàng Hậu says: Trả lời


    Đọc bài này thì bảo bác Hải mất ngủ do thể tâm thận âm hư, là sao nhỉ? Trước giờ em đi khám ở viện chỉ bảo mất ngủ thôi chứ có thể loại gì đâu?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Theo quan niệm của giới y học cổ truyền, mất ngủ thuộc phạm trù chứng thất miên, bất mị bay bất đắc miên. Nguyên nhân gây nên tình trạng này do tà khí bên ngoài nhiễu động đến thần kinh bên trong cơ thể, do tinh huyết không đủ hoặc do suy giảm chức năng ngũ tạng như tâm, can, tỳ, phế và thận. Bài thuốc trị mất ngủ Nhất Nam Định Tâm Khang bào chế thuốc theo các thể như khí huyết hư, tâm thận âm hư và can khí uất kết. Dựa vào mỗi nguyên nhân gây bệnh khác nhau, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp, điều trị bệnh mất ngủ từ bên trong.
      Thông tin đến bạn!

      1. Châu Nhài says:


        Phải rồi, chữa mất ngủ thì chữa đông y đấy vì thuốc tác động vào bên trong, trị mất ngủ lâu dài. Như mình bị mất ngủ kèm hoa mắt, tức ngực, mệt mỏi, cáu gắt. Bác sĩ bảo mình bị mất ngủ do thể can khí uất kết nên kê đơn thuốc gồm nhất nam định tâm hoàn, nhất nam dưỡng tâm can. Mình uống thuốc vào là dễ ngủ và ngủ ngon dần, hết thuốc là ngủ ngon và ngủ sâu lắm

      2. Lâm Thịnh says:


        Mất ngủ do can khí uất kết là có biểu hiện như vậy còn nếu mất ngủ do thể khí huyết hư và tâm thận hư thì biểu hiện gì?

      3. Đặng Thái Châu says:


        Tôi đây mất ngủ kéo dài, cứ mỗi tối đến là khó ngủ kinh khủng, nằm từ 22h mà đến 3h sáng mới ngủ được xíu, ngoài mất ngủ tôi còn ăn không tiêu, hoa mắt, đầy bụng và thường xuyên bị táo bón. Đến nhất nam y viện khám bác sĩ vân anh bảo tôi bị thể khí huyết như nên thuốc của tôi có nhất nam dưỡng tâm hoàn và nhất nam dưỡng tâm huyết. Muốn rõ bạn thuộc thể nào thì phải đến bác sĩ khám

      4. Nguyễn Hoàng says:


        Cho hỏi là ở cơ sở TP.Thủ Đức đấy có bác sĩ Vân Anh khám không?

    2. Lam_0988 says: Trả lời


      Tốt nhất để bit m mất ngủ do thể jì thì nên đến nhất nam y viện ở 2 địa chỉ là biệt thự 16, ngõ 168 nguyễn khánh toàn, cầu giấy, hn hoặc số 3, đg 34, p.an khánh, tp.thủ đức để đc bs khám và kê đơn thuốc p/hợp

  9. Lê Minh says: Trả lời


    Tôi cứ tối nào lên giường cũng 21h30 nhưng trằn trọc thao thức mãi đến tầm 1-2h sáng mới chợp mắt được. Nhưng ngủ được tầm 3h là thức đến sáng. Có khi sáng buồn ngủ quá cũng ngủ được thêm 1 tiếng nữa nhưng hiếm lắm. Cho hỏi thuốc nhất nam định tâm khang có trị khó ngủ như tôi không, uống thuốc vào có dễ ngủ hơn không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang chữa được các chứng liên quan đến mất ngủ, bao gồm khó ngủ, ngủ hay thức giấc, khỏ ngủ trở lại, ngủ mê, ngủ không sâu… Mời bạn đến Nhất Nam Y Viện để bác sĩ khám và mua thuốc về uống ạ! Mọi thông tin cần tư vấn liên hệ với Nhất Nam Y Viện qua hotline: (024) 8585 1102.
      Trân trọng./.

      1. Châu Khải says:


        Ơ tình trang của bác chủ thớt y chang mình, cứ tối đến là sợ nhất khoản đi vào giấc ngủ, nằm thao thức đếm cừu đến chán vẫn không ngủ được rồi suy nghĩ lung ting cả. Có hôm cả đêm không ngủ được luôn, có hôm thì 2-3h sáng mới ngủ được. Thế mà thuốc nhất nam định tâm khang này hay phết, chỉ uống đúng 1 liệu trình thuốc là dễ ngủ hẳn, cứ tối leo giường tầm 11h là sáng 5h mới thức, công nhận ngủ ngon sáng dậy tỉnh táo ghê

      2. Trần Quán Lâm says:


        Phải uống bao lâu mới ngủ ngon và dễ ngủ vậy bác ơi?

      3. Lê Vy says:


        Tùy bệnh mất ngủ của mỗi người mà thời gian điều trị khác nhau. Nếu mất ngủ ngắn hạn thì uống 2 tháng còn mất ngủ kinh niên cần uoóng 3 tháng là đảm bảo ngủ ngon lành cành đào nhé.

      4. Châu Khải says:


        Đơn thuốc nhất nam định tâm khang của mình 3 tháng, xong 3 tháng đó là mình ngủ ngon hơn được gần năm nay rồi

  10. Lê Thanh Thanh says: Trả lời


    M băn khoăn là uog thuốc NNĐTK là phải uog hết thuốc, k.thúc l/trình 2-3 thag mới ngủ ngon hay sao. Dạo naj m mất ngủ nhiu lắm đag tính mua thuốc tây uog vì thuốc tây uog vào phát ngủ ngon liền, uog thêm thuốc NNĐTK để đ.trị mất ngủ lâu dài về sau. K bit uog k.hợp thế có đcc k?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Trong quá trình dùng thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang bạn không được sử dụng bất kì loại thuốc ngủ nào, bao gồm cả tân dược để tránh tình trạng kháng thuốc, giảm hiệu quả điều trị. Thông tin đến bạn!

    2. Thanh mỹ says: Trả lời


      Mình khuyên chỉ nên uống thuốc nhất nam định tâm khang thôi, kiên trì uống hết thuốc là ngủ ngon thôi mà cần gì uống thêm thuốc tây

    3. Lê Hương says: Trả lời


      Ý là bác này cần ngủ ngon gấp mà đợi uống hết thuốc định tâm khang 2-3 tháng mới ngủ ngon thì lâu ấy mà.

    4. Trần Lan_087 says: Trả lời


      Không phải đâu, thuốc nhất nam định tâm khang này chữa mất ngủ theo từng giai đoạn, giai đoạn đầu là hỗ trợ giảm triệu chứng bệnh nên uống tầm 3-4 tuần là thấy ngủ ngon hơn nhiều rồi, Uống tiếp tục hêt liệu trình 2-3 tháng là ngủ sâu hơn và ngăn chặn bệnh mất ngủ tái phát đấy. Chứ hoàn toàn không phải cứ uống hết thuốc thì thuốc mối phát huy tác dụng mới ngủ ngon đâu. Bệnh gì thì bệnh thì cũng cần phải có thời gian ngấm thuốc chứ

  11. Quang says: Trả lời


    Mình nghe bảo uống thuốc mất ngủ nhiều gây suy giảm trí nhớ, không biết thuốc nhất nam định tâm khang này uống vào có tình trạng như thế không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang được bào chế từ 30 dược liệu quý hiếm, được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch do Nhất Nam Y Viên xây dựng. Quy trình nuôi trồng, chăm sóc, thu hái, bào chế, sợ chế được kiểm định nghiêm ngặt và đạt chuẩn GACP-WHO. Dược liệu không sử dụng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học cho nên bài thuốc hoàn toàn an toàn, lành tính và không gây ra tác dụng phụ đối với người sử dụng. Thông tin đến bạn!

    2. Bùi Toàn says: Trả lời


      Mấy loại thuốc ngủ hỗ trợ ngủ ngon tức thì mới sợ chứ thuốc định tâm khang là thuốc điều trị mất ngủ, phải uống thời gian dài thuốc ngấm vào trong mới điều trị mất ngủ hiệu quả. Với lại thành phần của thuốc không chứa các hóa chất, chỉ toàn thảo dược quý thôi nên không có kiểu làm giảm trí nhớ như bác nói đâu. Nếu ai còn băn khoăn thì vào bài này xem kĩ thành phần của từng loại thuốc https://vimed.org/thuoc-chua-mat-ngu-nhat-nam-dinh-tam-khang-co-tot-khong-mua-o-dau-24205.html

    3. Long says: Trả lời


      Tôi uống thuốc định tâm khang này rồi nè, có bị ảnh hưởng gì đến trí nhớ đâu, vẫn nhớ dai, nhớ sâu lắm

    4. Hoàng Hữu Độ says: Trả lời


      K làm suy giảm trí nhớ vậy uống thuốc này có gặp phải td phụ k?

      1. Thiên Dư says:


        Tác dụng phụ thì càng không nhé bác, đã bảo thuốc bào chế hoàn toàn từ thảo dược sạch, lại được kiểm nghiệm và chứng nhận lâm sàng kĩ càng mà có phải thuốc trị mất ngủ trôi nổi chứa đầy hóa chất đâu mà lo

  12. Hồ Biểu Ca says: Trả lời


    Mình muốn bác sĩ Vân Anh khám cho mình thì nên book lịch trước hay đến thẳng nhất nam y viện yêu cầu luôn?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *