Mất ngủ trầm cảm: Nguyên nhân, cách điều trị, địa điểm khám uy tín

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Mất ngủ trầm cảm là một bệnh lý dễ gặp, thế nhưng, phần lớn người bệnh lại gặp nhiều khó khăn trong việc xác định  nguyên nhân gây bệnh và cách điều trị. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin tổng quan nhất về bệnh lý cũng như cách chữa trị hiệu quả tới bạn đọc.

Mất ngủ trầm cảm là bệnh gì? Có nguy hiểm không?

Mất ngủ và trầm cảm là hai dạng bệnh lý, song chúng có thể xuất hiện đồng thời và gây ra những ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe. Cụ thể, mất ngủ (insomnia) là một dạng rối loạn giấc ngủ khiến người bệnh không thể đi vào giấc ngủ, giấc ngủ chập chờn hoặc ngủ nhưng vẫn bị mệt mỏi, khó chịu. Còn trầm cảm là hiện tượng chán nản với cuộc sống xung quanh, luôn áp lực, lo lắng, suy nghĩ rất tiêu cực. Do đó, ta có thể nhìn nhận, mất ngủ trầm cảm là chứng bệnh rối loạn giấc ngủ và tâm lý.

Mất ngủ do trầm cảm hay trầm cảm gây mất ngủ có mối quan hệ tác động qua lại. Bệnh nhân gặp phải các vấn đề về giấc ngủ có thể làm cho tình trạng bệnh trở nên xấu hơn và rất khó chữa trị. Đối với những người gặp các vấn đề về giấc ngủ thì việc điều chỉnh cảm xúc là điều rất khó khăn, đặc biệt đối với những người khi mắc bệnh trầm cảm thì việc ổn định tâm trạng lại càng không hề dễ dàng.

mat ngu tram cam
Mất ngủ trầm cảm có gây nguy hiểm cho người bệnh không?

Khi gặp phải các vấn đề về giấc ngủ sẽ khiến công việc bị giảm sút, sự tập trung cũng không còn hiệu quả. Điều này khiến người bệnh bị mất đi năng lượng, các kỹ năng  nghiệp vụ cũng sẽ dần bị mất đi và thay vào đó là sự mệt mỏi chán nản. Nếu tình trạng như vậy tiếp diễn kéo dài thì  có thể dẫn đến những tổn thương về tâm sinh lý đây cũng là một nguyên nhân ăn cơ bản để dẫn đến tình trạng trầm cảm hiện nay.

Những rối loạn về giấc ngủ sẽ gây ra những tổn thương sâu sắc về tinh thần,  chính vì vậy  những người  bị rối loạn giấc ngủ hoặc gặp các vấn đề khác về giấc ngủ cũng  có thể đối mặt với bệnh trầm cảm. Trầm cảm và mất ngủ chúng được kết nối với nhau, mất ngủ có thể làm làm phát sinh và biến trầm cảm càng trở nên tồi tệ hơn.

Rất nhiều thông tin về tình trạng trẻ em thiếu ngủ hoặc mất ngủ sẽ dễ xảy ra tình trạng trầm cảm và trầm cảm kéo dài. Khi gặp các vấn đề về tâm lý trẻ em có thể bị bị sút cân, suy dinh dưỡng, trí não chậm phát triển, không linh hoạt dẫn đến các hậu quả cho sau này.

Tuy nhiên, tình trạng này lại đáng báo động hơn ở lứa tuổi thanh thiếu niên. Một số thống kê cho thấy thanh thiếu niên không ngủ đủ giấc có nguy cơ trầm cảm và khả năng cao dẫn đến tự tử.

Như vậy có thể thấy, tình trạng mất ngủ trầm cảm khá nguy hiểm. Nó không chỉ ảnh hưởng tới tâm trạng mối người mà còn ảnh hưởng xấu tới chất lượng công việc, cuộc sống. Do đó, người bệnh khi có các biểu hiện trầm cảm, suy giảm giấc ngủ cần tìm những giải pháp để cân bằng lại cơ thể.

mat ngu tram cam
Tình trạng này ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe người bệnh

Nguyên nhân gây mất ngủ trầm cảm

Theo kết quả một nghiên cứu, các nhà khoa học đã chỉ ra rằng có đến 80% những người bị  trầm cảm thường xuyên cảm thấy lo lắng, mất ngủ, sự tập trung trong mọi hoạt động đều bị giảm đi rất nhiều. Các triệu chứng cơ bản của mất ngủ trầm cảm như khó ngủ, suy giảm trí nhớ hành vi đều có liên quan trực tiếp đến nhau và có một mối quan hệ ràng buộc và tác động lớn với nhau.

Những điều này cũng làm cho người bệnh không hề dễ dàng để điều trị bệnh một cách dứt điểm và dễ dàng. Mất ngủ trầm cảm sẽ tạo ra cho người bệnh những áp lực, tự ti, sống khép mình và những trằn trọc mất ngủ phải phụ thuộc vào thuốc rất nhiều.

Ngoài ra, cũng có một số nguyên nhân khác dễ dẫn đến tình trạng này, đó là:

  • Stress căng thẳng: Làm tình trạng mất ngủ triền miên làm gia tăng sự lo âu và những suy nghĩ tiêu cực cũng làm cho tình trạng trầm cảm ngày càng nặng hơn.
  • Những suy nhược về tinh thần: Nó cũng làm cho giờ sinh học bị đảo lộn, cơ thể thường xuyên bị mệt mỏi ngủ không sâu gây ra những ảnh hưởng về hoạt động của các cơ quan trong cơ thể. Hệ miễn dịch bị suy giảm nghiêm trọng và làm tăng nguy cơ các bệnh về tim mạch huyết áp, trầm cảm mất ngủ.
  • Sử dụng thuốc không đúng cách: Đây cũng là một trong những vấn đề nhức nhối dễ dẫn đến bệnh trầm cảm hiện nay.
  • Lạm dụng các loại thuốc Tây y chữa bệnh khó ngủ, mất ngủ: Điều này sẽ dẫn đến các tác dụng phụ, tình trạng nhờn thuốc, và sinh ra các triệu chứng của bệnh trầm cảm mất ngủ.

Cách điều trị mất ngủ dẫn đến trầm cảm

Muốn điều trị mất ngủ trầm cảm thì người bệnh cần phải cải thiện được giấc ngủ và khắc phục hiện tượng khó ngủ, thức ngủ, không sâu giấc của mình. Muốn làm được điều đó, người bệnh có thể lựa chọn điều trị bệnh theo liệu trình Đông y, Tây y hoặc đơn giản là áp dụng các biện pháp dân gian tại nhà.

Điều trị Tây y hiệu quả nhanh

Nếu lựa chọn điều trị bằng Tây y, người bệnh sẽ được các bác sĩ chỉ định tiến hành kiểm tra tâm sinh lý bằng xét nghiệm hàm lượng hormone rồi đưa ra một phác đồ điều trị tương ứng với bệnh trạng. Các loại thuốc thường được chỉ định dùng trong điều trị bệnh này sẽ thuộc hai nhóm cơ bản là thuốc chống trầm cảm và thuốc dưỡng an thần.

mat ngu tram cam
Bệnh nhân điều trị theo tây y sẽ được kê đơn kết hợp 2 loại thuốc chống trầm cảm và dưỡng an thần
  • Nhóm thuốc chống trầm cảm: Escitalopram, sertraline, paroxetine, imipramine,…

Nhóm thuốc này giúp giảm nhanh các triệu chứng mệt mỏi, mất ngủ, khó ngủ đi kèm chóng mặt, đau đầu, dễ nổi cáu. Ngoài ra, thuốc rất dễ dung nạp và có ít tác dụng phụ (chủ yếu là đầy bụng, khó tiêu trong thời gian đầu).

Tuy nhiên, để thấy được tác dụng thì người bệnh cần kiên trì, đảm bảo uống thuốc đúng liều lượng và thời gian. Những trường hợp bệnh nặng thì cần sử dụng thêm các loại thuốc ngủ hoặc thuốc hỗ trợ an thần khác.

  • Nhóm thuốc an thần như: Trazodone, mirtazapine,…

Các loại thuốc này có tác động mạnh tới thần kinh, kích thích cảm giác buồn ngủ rất nhanh chóng nhưng cũng gây nhiều tác dụng phụ. Trong trường hợp sử dụng quá liều hoặc lạm dụng thuốc, người bệnh rất dễ bị lệ thuộc thuốc, rối loạn tiêu hóa, đau đầu, chán ăn, dễ kích động,…

Do đó, phần lớn người được kê đơn thuốc này là những bệnh nhân mất ngủ nghiêm trọng, diễn ra trong thời gian dài. Khi sử dụng thuốc, người bệnh không được lạm dụng quá nhiều nếu không có thể khiến phản tác dụng gây ra những hậu quả tồi tệ hơn.

Các bài thuốc Đông y

Không chỉ có các bài thuốc Tây y, các bài thuốc về Đông y cũng làm cho mất ngủ trầm cảm thuyên giảm đáng kể. Các bài thuốc Đông y sẽ làm cho điều hòa cơ thể, cân bằng âm dương, xoa dịu căng thẳng thần kinh. Dưới đây sẽ là một số bài thuốc Đông y giảm trầm cảm mất ngủ kéo dài.

Bài thuốc đặc trị mất ngủ của vua Gia Long – Nhất Nam Định Tâm Khang

Nhất Nam Định Tâm Khang của Nhất Nam Y Viện được ví như “tiên dược Hoàng Cung” giúp vua Hoàng Long điều trị chứng mất ngủ kinh niên. Thuốc được giới chuyên gia cùng hàng ngàn người trên cả nước đánh giá cao về độ hiệu quả.

Xem thêm: Lộ diện bài thuốc chữa mất ngủ cho vua Gia Long – Giải pháp vàng cho mọi tình trạng mất ngủ

Kế thừa những tinh hoa từ bài thuốc đặc trị mất ngủ kinh niên, Nhất Nam Định Tâm Khang qua nhiều lần kiểm nghiệm, cải tiến công thức đã mang đến hiệu quả vượt trội trong việc điều trị chứng mất ngủ. Đồng thời phù hợp với từng tình trạng bệnh và cơ địa của mỗi người.

mat ngu tram cam
Thuốc mang đến hiệu quả vượt trội trong việc điều trị chứng mất ngủ

Thuốc đặc trị mất ngủ Nhất Nam Định Tâm Khang đem đến những ưu điểm VƯỢT TRỘI so với những thuốc chữa mất ngủ khác có trên thị trường hiện nay như:

  • Với những bài thuốc Đông y thông thường chỉ có một bài thuốc dùng để điều trị chung cho tất cả các triệu chứng và tình trạng bệnh thì bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang lại hoàn toàn khác biệt. Thuốc đặc trị mất ngủ này bao gồm 4 bài thuốc nhỏ: Nhất Nam Định Tâm Hoàn (bài thuốc chính), Nhất Nam Dưỡng Tâm Huyết (thuốc trị mất ngủ thể khí huyết hư), Nhất Nam Dưỡng Tâm Thận (thuốc trị mất ngủ thể tâm thận âm hư), Nhất Nam Dưỡng Tâm Can (thuốc trị mất ngủ thể can khí uất kết).
  • Bài thuốc Đông y thông thường chỉ giúp người bệnh giải quyết chứng mất ngủ tạm thời. Đối với Nhất Nam Định Tâm Kháng lại đi sâu vào khả năng phục hồi chức năng ngũ tạng, điều trị mất ngủ từ căn nguyên gây bệnh. Bài thuốc có công dụng duy trì giấc ngủ sâu và lâu bền.
  • Hầu hết người bệnh khi chọn Đông y đều lo ngại việc sắc thuốc, mùi khó chịu và khó uống. Nhất Nam Định Tâm Khang đã khắc phục được nhược điểm này bởi thuốc có mùi thơm từ thảo dược, người bệnh không cần mất thời gian để đun sắc hàng ngày.

Tận dụng được toàn bộ nguồn dược liệu quý hiếm có trong các bài thuốc cổ truyền, các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã bổ sung thêm nhiều loại thảo dược khác trong bài thuốc. Với gần 30 đơn vị thảo dược từ thiên nhiên nắm một công dụng khác nhau nhưng bằng sự kết hợp hài hòa đã mang đến hiệu quả trong quá trình điều trị mất ngủ tăng lên nhiều lần, nâng cao sức khỏe toàn diện.

XEM CHI TIẾT BÀI THUỐC VÀ ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

Các vị thuốc có trong Nhất Nam Định Tâm Khang như Táo nhân, Đương quy, Sài hồ, Đẳng sâm, Phục thần, Hoàng kỳ, Long nhãn, Bạch truật, Kiện chí,… đều là những dược liệu sạch, đã được kiểm định chặt chẽ về độ an toàn và hiệu quả đạt chuẩn GACP – WHO.

mat ngu tram cam
Nhất Nam Định Tâm Khang gồm hơn 30 loại thảo dược tự nhiên

Nói về cơ chế điều trị chứng mất của của bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang, TS.Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã chia sẻ:

Nhất Nam Định Tâm Khang là một trong những bài thuốc có khả năng phục hồi chức năng ngũ tạng. Thuốc sẽ đi vào cơ thể, tập trung chủ yếu tại tạng thận từ đó bắt đầu ngấm dần và phát huy công dụng lưu thông khí huyết, kiện tỳ…Nhờ cơ chế này, người bệnh bị mất ngủ có thể cảm nhận rõ được hiệu quả điều trị sau tuần đầu tiên dùng thuốc. 

Khi kê đơn thuốc, các bác sĩ sẽ dựa theo kết quả chẩn đoán bệnh, thể bệnh để linh hoạt kê toa đơn thuốc cho phù hợp nhất. Tùy theo từng trường hợp mất ngủ khác nhau mà có liệu trình phù hợp.

mat ngu tram cam
TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị mất ngủ

Người bệnh bị mất ngủ trong thời gian dài dùng Nhất Nam Định Tâm Khang có thể an tâm về độ an toàn cũng như hiệu quả của thuốc. Rất nhiều người bệnh dùng thuốc và có những phản hồi tích cực:

XEM THÊM VIDEO CỦA KHÁCH HÀNG CHIA SẺ SAU THỜI GIAN SỬ DỤNG THUỐC NHẤT NAM ĐỊNH TÂM KHANG:

Người bệnh đang quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang hãy liên hệ theo địa chỉ và số điện thoại sau:

  • Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline: 0927631102 – 02862791102

Hoặc nhận tư vấn online tại:

  • Email: lienhe@nhatnamyvien.com

Nếu bạn đang gặp trường hợp mất ngủ kinh niên liên hệ ngay bác sĩ để được tư vấn

Bài thuốc an thần dưỡng tâm, trị suy nhược thần kinh

Bài thuốc có khả năng dưỡng tâm, dưỡng thần, tăng tuần hoàn máu từ đó giúp cân bằng âm dương, điều hòa cơ thể và chống các suy nhược thần kinh.

  • Chuẩn bị nguyên liệu: phục phần 10g; rau má, lạc tiên mỗi loại 20g; hắc táo nhân 16g; bạch linh, chi tử, đương quy, thục địa, viễn chí mỗi loại 12g; 24g lá vông và 7 quả đại táo.
  • Cách thực hiện: Làm sạch các vị thuốc và sắc chung với 1 lít nước trên lửa vừa. Khi thuốc cạn còn ⅓ thì ngưng đun và chia làm 2 uống vào sáng và tối.
mat ngu tram cam
Thuốc Đông y có thể cải thiện bệnh hiệu quả

Bài thuốc an thần, thanh hỏa

Bài thuốc phù hợp với các đối tượng thường xuyên mất ngủ, hoảng loạn tinh thần do áp lực cuộc sống, công việc. Ngoài ra, bài thuốc cũng giúp điều hòa cơ thể, thanh nhiệt giải độc.

  • Chuẩn bị nguyên liệu: Đan bì và cam thảo mỗi vị 10g; Chi tử, tri mẫu mỗi vị 12g; Thục địa, hoài sơn, sơn thù, trạch tả, thạch hộc mỗi vị 16g và 24g rau má; 40g thân cây mía.
  • Cách thực hiện: Sắc thuốc với 1, 5 lít nước trên lửa vừa đến khi nước cạn còn ⅓ thì chia làm 3 phần uống sau 3 bữa ăn chính trong ngày.

Bài thuốc trị âm hư hỏa vượng

Bài thuốc thích hợp với các bệnh nhân mất ngủ trầm cảm do mất cân bằng âm dương, nhất là người âm hư hỏa vượng.

  • Nguyên liệu: 4g sừng tê giác; Nhân sâm, bá tử nhân, huyền sâm mỗi loại 10g; Phục thần 12g; thục địa, chi tử, ngưu tất, mạch môn, thiên môn mỗi loại 16g; Đương quy và hắc táo nhân mỗi vị 20g; Tang diệp, lá vông mỗi loại 24g và 40gr thân cây mía.
  • Cách sắc: Cho tất cả thuốc vào ấm, đổ nước ngập thuốc và sắc trên lửa lớn. Khi cạn còn khoảng 3 bát nước thì dừng, chia thành 3 lần uống trong ngày.

Định tâm An thần thang 

Định tâm an thần thang của trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc được các chuyên gia đầu ngành Y học cổ truyền đánh giá cao về công dụng an thần, bồi bổ khí huyết, thông kinh lạc mạch, từ đó giúp cơ thể khỏe mạnh và điều trị mất ngủ tận gốc.

mat ngu tram cam
Định tâm an thần thang được các chuyên gia đầu ngành Y học cổ truyền đánh giá cao về công dụng

Liệu trình điều trị của bài thuốc rất độc đáo, kết hợp hài hòa hai phương thuốc “trừ tà” và “phục chính”:

  • Nhóm trừ tà: Gồm: Dạ giao đằng, củ bình vôi, long nhãn, liên nhục, viễn chí, lạc tiên,… Giúp trị mất ngủ từ căn nguyên, bảo hộ chính khí, chữa lành các thương tổn thần kinh, đẩy lùi tà khí, thanh tỉnh thần trí từ đó loại bỏ áp lực giúp người bệnh đi sâu vào giấc ng.
  • Nhóm phục chính: Hoàng kỳ, Phục thần, đại táo, bạch truật, toan táo nhân,… Giúp an thần, dưỡng tâm, nâng cao chính khí và thể chất, cân bằng âm dương, cải thiện chức năng ngũ tạng, từ đó cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Nhờ “tỷ lệ vàng” trong việc kết hợp các thảo dược, Định tâm An thang sẽ nhanh chóng đẩy lùi căn nguyên gây mất ngủ, điều hòa tinh thần thư thái, cơ thể khỏe mạnh, cho người bệnh kết quả điều trị như ý.

Mẹo dân gian chữa mất ngủ trầm cảm tại nhà

Các mẹo dân gian trị mất ngủ kéo dài thường rất an toàn, dễ thực hiện mà lại cho hiệu quả cao nên được rất nhiều người bệnh tin dùng. Một trong các mẹo dân gian hiệu quả nhất nên thử đó là:

  • Tim sen: Tim sen (tâm sen) có chứa nhiều alkaloid có tác động mạnh lên hệ thần kinh trung ương và não bộ, giúp làm lành các thương tổn thần kinh, làm giãn các mao mạch. Nhờ đó, tâm sen được dùng như một bài thuốc đặc trị khó ngủ, mất ngủ. Những người mất ngủ dẫn đến trầm cảm nên uống trà tâm sen nóng hàng ngày và kết hợp dùng thêm các món ăn từ tâm sen, hạt sen.
  • Ngọn hoặc lá lạc tiên: Lạc tiên có chứa rất nhiều alkaloid, saponin và flavonoid có tác dụng dưỡng tâm, an thần. Bởi vậy, thường xuyên ăn các món canh chế biến từ lá và ngọn lạc tiên tươi sẽ giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ và bổ sung nguồn chất xơ quý, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
  • Trà thảo dược: Các loại trà thảo dược như trà hoa cúc La Mã, trà hoa nhài, trà nghệ đều có tác dụng an thần, xoa dịu thần kinh rất tốt. Người bệnh hàng ngày hãy nhâm nhi vài ly trà thảo dược nóng để khắc phục chứng khó ngủ, thức giấc nhiều lần.
mat ngu tram cam
Mẹo dân gian điều trị tại nhà cải thiện triệu chứng bệnh

Làm thế nào để phòng tránh trầm cảm mất ngủ

Mất ngủ, thiếu ngủ thường xuyên sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, căng thẳng thần kinh, đặc biệt là sẽ dẫn đến hiện tượng trầm cảm rất khó điều trị. Vì vậy, để có thể phòng tránh các triệu chứng tràm cảm mất ngủ, mọi người hãy thực hiện bằng những biện pháp sau:

  • Ngủ sớm, ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày và không thức khuya sẽ là những biện pháp phòng tránh mất ngủ tốt nhất.
  • Hạn chế vận động, làm việc căng thẳng, quá xúc động trước khi ngủ để dễ ngủ.
  • Trước khi ngủ không nên ăn các món khó tiêu.
  • Ngâm mình trong nước nóng thư giãn hoặc uống 1 cốc sữa nóng, trà thảo dược nóng trước khi ngủ sẽ giúp dễ ngủ hơn.
  • Tăng cường dinh dưỡng bằng chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất và năng lượng để cho cơ thể để làm việc hiệu quả, hạn chế căng thẳng thần kinh.
  • Giảm căng thẳng bằng cách giảm thời gian làm việc, chú ý thư giãn tinh thần (gặp gỡ bạn bè, đi du lịch, nghe nhạc, xem phim giải trí,…) để giảm bớt muộn phiền.
  • Tập thể dục mỗi ngày để giải phóng các yếu tố gây căng thẳng, stress ra khỏi tâm trí, giúp hệ thống mạch máu vận động linh hoạt, khắc phục những mạch máu tắc nghẽn khi bị mất ngủ lâu.

Khám bệnh mất ngủ ở đâu uy tín chất lượng nhất

Mất ngủ trầm cảm nếu để lâu dài có thể dẫn đến những suy nghĩ tiêu cực, hành động dại dột, thậm chí là tự tử. Vì vậy, nếu xuất hiện các triệu chứng bệnh, mọi người có thể đến một trong các địa chỉ y tế sau để được hỗ trợ tốt nhất.

Viện sức khỏe tâm thần thuộc bệnh viện Bạch Mai

Viện sức khỏe Tâm thần trực thuộc Bệnh viện Bạch Mai là cơ sở khám và điều trị các bệnh rối loạn tâm thần, trầm cảm uy tín hàng đầu cả nước. Tại bệnh viện, ngoài đội ngũ bác sĩ Sức khỏe tâm thần giàu kinh nghiệm, còn có các chuyên gia tâm lý tham vấn, trị liệu giúp cho người bệnh trầm cảm nhanh chóng cải thiện bệnh.

mat ngu tram cam
Viện sức khỏe Tâm thần trực thuộc Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ khám uy tín tại miền bắc

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 1A Phương Mai, thuộc quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: (024)35764558.

Bệnh viện Tâm thần Trung ương I

Bệnh viện Tâm thần Trung ương I là địa chỉ đầu ngành của cả nước về điều trị tâm bệnh, rối loạn tâm thần. Bệnh viện có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại và đồng bộ, cùng với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều đóng góp cho ngành Tâm thần trong và ngoài nước.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Xã Hòa Bình huyện Thường Tín thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 024.33853.227.

Khoa Nội Thần kinh, Bệnh viện Nhân dân 115

Bệnh viện Nhân dân 115 có khoa Nội thần kinh là địa điểm điều trị các bệnh lý thần kinh hàng đầu khu vực miền Nam. Tại Khoa, người bệnh sẽ được thực hiện các kỹ thuật đo điện não, điện cơ,… chẩn đoán sơ bộ. Sau đó sẽ được kết hợp với Khoa Chẩn đoán hình ảnh để hỗ trợ chẩn đoán chuyên sâu và điều trị theo các phác đồ riêng biệt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, thuộc Phường 12, Quận 10, TP HCM.
  • Số điện thoại: (024)33853227.

Khoa Nội Thần kinh thuộc bệnh viện Chợ Rẫy

Khoa Nội Thần kinh – Bệnh viện Chợ Rẫy luôn là địa chỉ khám bệnh uy tín, được nhiều người bệnh tin tưởng. Khoa tiếp nhận khám và điều trị hầu hết các bệnh lý nội thần kinh như: Đau đầu, đau – nhược cơ, suy nhược thần kinh, động kinh, parkinson,.. Bên cạnh khám lâm sàng, khoa còn áp dụng nhiều thiết bị thăm dò chức năng, chẩn đoán hình ảnh hiện đại như: máy điện cơ, điện não, máy chụp cộng hưởng từ (MRI),…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP HCM.
  • Số điện thoại: 0838554137.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc

Một địa chỉ khám mất ngủ khó thở uy tín không thể bỏ qua khác chính là Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Trung tâm có đội ngũ y sĩ giàu kinh nghiệm với phương pháp điều trị cổ truyền hiệu quả từ gốc, chống tái phát lại nhờ các kỹ thuật châm cứu, bấm huyệt, cấy chỉ, thủy châm. Kết hợp với đó là sử dụng các bài thuốc cổ truyền với nguồn nguyên liệu chuẩn WHO rất hiệu quả mà lành tính với mọi cơ địa.

mat ngu tram cam
Thuốc Dân Tộc áp dụng phương pháp điều trị mất ngủ trầm cảm cổ truyền hiệu quả từ gốc

Thông tin liên hệ:

  • Tại Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – (024)7109 6699.
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, trực thuộc TP. HCM – (028)7109 6699.
  • Tại Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, phường Hồng Gai, TP Hạ Long – (020)36570128.

Nhất Nam Y Viện – Nam Thiên Đệ Nhất Thái Y Viện

Nhất Nam Y Viện là một địa chỉ Y học cổ truyền khám chữa bệnh mất ngủ trầm cảm vô cùng ấn tượng. Tại đây, người bệnh được áp dụng các bí quyết khám chữa bệnh phục dựng y thuật Thái y viện của Triều Nguyễn hàng trăm năm tuổi nên rất hiệu quả. Người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây khám chữa vì trung tâm dã giúp hàng nghìn bệnh nhân mất ngủ khỏi bệnh.

Thông tin liên hệ:

  • Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: (024)85851102.

Mất ngủ trầm cảm sẽ gây ra cho người bệnh những hậu quả rất nặng nề cả về tâm lý cũng như sức khỏe. Chính vì vậy người bệnh hãy điều trị một cách dứt điểm để tìm lại cho mình một cuộc sống bình thường, hạnh phúc.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *