Minh Mạng thang là gì? Giá bán, công dụng và cách ngâm hiệu quả

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Thuốc Minh Mạng thang là một bài thuốc quen thuộc trong Đông Y, bắt nguồn từ thời vua Minh Mạng. Phương thuốc quý này được nghiên cứu dành cho cánh mày râu với công dụng tăng cường sinh lực và bồi bổ sức khỏe cho cơ thể. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn một số thông tin thú vị về tác dụng cũng như cách sử dụng hiệu quả nhất.

Minh Mạng thang là gì? Có tốt không?

Minh Mạng thang là bài thuốc cổ xưa được lưu truyền thông qua hình thức lưu chép sử sách từ nhiều nguồn tài liệu của nhà Minh. Sau nhiều năm nghiên cứu và tìm tòi, Hội Đông y tỉnh Thừa Thiên Huế đã phát hiện ra những ghi chép này.

Theo như những gì được ghi lại, vua Minh Mạng là người đặc biệt quan tâm tới sức khỏe cũng như Thái Y viện thời đó. Ông có đến hàng nghìn cung nữ, mỹ nữ và cho tới lúc tạ thế ông có đến 142 người con. Đây cũng là vị vua có số lượng con cái nhiều nhất trong suốt chiều dài lịch sử các triều đại của Việt Nam.

Minh Mạng thang được dân gian ca ngợi với những câu chuyện lưu truyền khá hấp dẫn, tò mò như “Nhất dạ lục giao sinh ngũ tử” – tức một đêm quan hệ 6 lần, sinh được 5 con trai. “Nhất dạ ngũ giao sinh tứ tử” – tức một đêm quan hệ 5 lần, sinh ra 4 con trai. Vậy nên rất nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn con ráo riết săn lùng đơn thuốc này.

Vì thế, những cách chăm sóc sức khỏe, các bài thuốc bổ của ông luôn được mọi người quan tâm và áp dụng rộng rãi. Bài thuốc này chỉ có 22 vị thuốc, nhưng tùy theo thể trạng của mỗi người mà bác sĩ sẽ cho thêm một số vị thuốc thành Minh Mạng thang 33 hoặc 35 vị.

Rất nhiều người thắc mắc không biết bài thuốc Minh Mạng thang có tốt và hiệu quả như lời đồn không. Sở dĩ có câu hỏi này bởi họ cho rằng đây là “dâm dược” chứ không phải thuốc quý. Tuy nhiên đây chỉ là suy nghĩ và quan điểm của những người chưa từng tìm hiểu về thang thuốc này.

Thực tế, bài thuốc này rất hữu ích do có chứa nhiều vị thuốc quý, không chỉ tăng cường sức khỏe, bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt mà còn được xem là “thần dược” của cánh đàn ông.

Thông tin chi tiết về thang thuốc Minh Mạng

Vì quá nổi tiếng nên khó tránh khỏi việc bị sao chép thành nhiều dị bản khác nhau. Nếu như bạn chưa từng tìm hiểu về bài thuốc này thì rất dễ bị lừa dẫn tới hiệu quả sử dụng không như mong muốn.

Các loại Minh Mạng thang phổ biến

Hiện nay có rất nhiều loại Minh Mạng thang khác nhau, chúng chủ yếu được phân theo số lượng thành phần dược liệu. Cụ thể:

  • Minh Mạng thang 25 vị: Sâm cát lâm, phục linh, bạch truật, cam thảo, dược liệu xuyên khung, mộc qua, đào nhân, kỷ tử, thương truật, trần bì, vân quy, thục địa, bạch thược, nhục thung dung, dâm dương hoắc, đại hồi, nhục quế, cúc hoa, sa sâm, đại táo, phòng phong, đỗ trọng, tần giao, đọc hoạt, tục đoạn.
  • Minh Mạng thang 33 vị: Ba kích tím, Nấm linh chi, Nhục thung dung, Nhân sâm, Sao biển, Kỷ tử, Ích trí nhân, Dâm dương hoắc, Đỗ trọng, Phá cố chi, Thỏ ty tử, Thổ phục linh, Cẩu tích, xuyên khung, Ý dĩ, cam thảo, Đảng sâm, Ngưu tất, Bạch truật, Hạt sen khô, Bạch thược, Quế chi, Thục bắc, Hà thủ ô, Sâm đại hành, Ngũ gia bì, Mạch môn, Hoài sơn, Táo tàu, Sa sàn tử, Sâm đương quy, cốt toái bổ, thục đoạn.
  • Minh Mạng thang 35 vị: Phòng phong, Thiên ma, Đỗ trọng, Ngưu tất, Tần giao, Độc hoạt, Tục đoạn, Kê huyết đằng, Hải Long, Lộc Giác, Nhục thung dung, Ba kích thiên, Sơn thù du, Thỏ ty tử, Bổ cốt chỉ, vị thuốc Dâm dương hoắc, Nhục quế, củ nhân sâm, Cát Lâm, Phục linh, Xuyên khung, Đương quy, Thục địa hoàng, Bạch truật, Cam thảo, Bạch thược.
Một số vị thuốc quý có trong toa thuốc
Một số vị thuốc quý có trong toa thuốc

Các toa thuốc của Minh Mạng thang

Theo đúng chuẩn từ bài thuốc Minh Mạng sẽ được kê theo toa chính là Nhất dạ ngũ gia và Nhất dạ lục giao. Cụ thể như sau:

Toa thuốc dạ ngũ lão:

Thành phần:

Toa thuốc này sử dụng 19 vị thuốc quý kết hợp cùng nhau, các vị thuốc bao gồm: Táo nhân, nhục thung dung, chích kỳ, xuyên ngưu tất, xuyên quy, cốt toái bổ, nhị hồng sâm, cam cúc hoa, quảng bì, xuyên tục đoạn, sanh địa, thạch hộc, xuyên khung, xuyên đỗ trọng, đan sâm, đảng sâm, cam kỷ tử, thục địa và đại táo.

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch tất cả các vị thuốc trên bằng nước lọc, để cho ráo nước.
  • Cho 19 vị thuốc vào một bình thủy tinh hoặc chu, vại sành cùng với 5 lít rượu trắng.
  • Ngâm với rượu trong khoảng 3 – 6 tháng sẽ dùng được. Chú ý việc ngâm càng lâu thì tác dụng của thuốc sẽ càng hiệu quả.
  • Mỗi ngày dùng đúng theo liều lượng được bác sĩ chỉ định. Nếu không uống được rượu, bạn có thể pha một ít mật ong hoặc đem chưng cách thủy.

Toa thuốc dạ lục giao sinh ngũ tử:

Thành phần:

Toa thuốc dạ lục giao sinh ngũ tử bao gồm 24 vị thảo dược, gồm: Cát tâm sâm, Bạch truật, thục địa, đào nhân, độc hoạt, Vân quy, Bạch thược, đại táo, Xuyên khung, Cam thảo, Trần bì, phòng phong, nhục quế, nhục thung dung, Mộc qua, Kỷ tử, tục đoạn, Thục linh, Tần giao, đỗ trọng, thường truật, Sa sâm, Đại hồi, Cúc hoa.

Cách thực hiện:

  • Ở thang thuốc này bạn cũng cần mang thuốc đi rửa sạch và để cho ráo nước.
  • Cho tất cả vị thuốc vào chum, vại, bình thủy tinh như trên cùng 5 lít rượu trắng.
  • Có thể ngâm theo cách của toa thuốc dạ ngũ lão hoặc ngâm trong 7 ngày 7 đêm rồi đỏ ra. Lấy phần bã đã ngâm rượu nấu cùng với 0.5 lít rượu cùng loại.
  • Đun với lửa nhỏ cho tới lúc sôi thì cho thêm 1 chút đường phèn vào và để rượu thuốc nguội.
  • Bảo quản cẩn thận trong 10 ngày liên tục là bạn có thể lấy ra dùng.
  • Mỗi ngày nên dùng 3 lần vào sáng, trưa và tối để thấy hiệu quả tuyệt vời mà toa thuốc mang lại.

Thuốc Minh mạng thang bán ở đâu, giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường giá bán của thang thuốc Minh Mạng tùy thuộc từng đơn vị bào chế, cung cấp. Thang thuốc không chỉ để bồi bổ sức khỏe, tăng cường chức năng sinh lý mà còn được nhiều người sử dụng làm quà biếu tặng.

Do là bài thuốc sinh lý rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là cánh mày râu. Vậy nên hiện nay có rất nhiều nam giới tìm đến bài thuốc này để khẳng định “bản lĩnh” . Chính vì xu hướng chạy theo nhu cầu nên khó tránh khỏi việc xuất hiện tràn lan những thang thuốc kém chất lượng, thậm chí là ẩm mốc, hư hỏng, hết hạn sử dụng,… làm ảnh hưởng tới sức khỏe, cơ thể người sử dụng.

Để mua được sản phẩm chính hãng, đảm bảo an toàn quý khách nên lựa chọn các cơ sở uy tín được nhiều người phản hồi tích cực. Các bạn nên tới thăm khám tại các cơ sở phòng khám Đông y uy tín để bác sĩ trực tiếp thăm khám và bốc thuốc. Hạn chế mua thuốc thông qua các sàn thương mại điện tử như Lazada, Tiki hay Shopee,…

Công dụng của bài thuốc Minh Mạng

Không phải tự nhiên mà Minh Mạng thang lại nổi tiếng và được nhiều quý ông tin tưởng lựa chọn. Dưới đây là một số công dụng hữu ích mà sản phẩm mang lại, cụ thể:

  • Hỗ trợ trị thận hư, thận yếu và một số bệnh lý liên quan đến thật từ giai đoạn cấp đến mãn tính.
  • Tăng chức năng sinh lý, đặc biệt với những người mới bắt đầu bước sang giai đoạn trung niên.
  • Hỗ trợ điều trị một số bệnh lý về sinh lý nam giới như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tinh trùng yếu,…
  • Tăng cường lưu thông mạch máu, điều hòa và phân tán nguồn năng lượng ra các cơ quan khác nhau trong cơ thể. Đồng thời, làm tăng lượng máu xuống dương vật và các cơ quan sinh dục khác nhằm kích thích ham muốn, sự hưng phấn trong các cuộc yêu cũng như giúp duy trì thời gian cương cứng của dương vật lâu hơn.
  • Phòng chống bệnh mãn dục sớm ở nam, duy trì chứng năng sinh lý ổn định đến năm 40 tuổi hoặc hơn.
  • Bồi bổ cơ thể, tăng cường khí huyết, giúp đầu óc và tinh thần tỉnh táo, minh mẫn hơn.
  • Hạn chế tình trạng suy nhược cơ thể, tăng chất lượng tinh trùng.

Chú ý, đây là công dụng của thang Minh Mạng nói chung, hiệu quả và tác dụng này có thể thay đổi tùy theo cơ địa, thể trạng sức khỏe, chế độ sinh hoạt, thói quen sống của mỗi người.

Hướng dẫn cách dùng thuốc Minh Mạng thang chi tiết

Để sử dụng bất cứ loại thuốc nào bạn cũng cần tuân thủ khuyến cáo cũng như tránh lạm dụng để không mang tới những tác dụng phụ không mong muốn. Với Minh Mạng thang bạn cũng không nên bỏ qua vấn đề này. Chi tiết như sau:

Cách dùng, liều dùng

Cách sử dụng, liều dùng Minh Mạng thang cụ thể như sau:

Liều lượng:

  • Với rượu: Sử dụng 20ml/lần, mỗi ngày dùng 2 – 3 lần.
  • Với thuốc sắc: Sử dụng 500 – 600ml/ngày (khoảng 1 – 2 bát thuốc).

Cách dùng:

  • Với rượu Minh Mạng thang bạn nên sử dụng trước bữa ăn chính từ 10 – 20 phút. Với những người bị bệnh về dạ dày thì dùng sau khi ăn để tránh làm dạ dày bị kích thích, tổn thương. Người dùng có thể pha thêm 1 ít mật ong để tăng hương vị hoặc đem chưng cách thủy để giảm bớt mùi cồn.
  • Với thuốc sắc, bạn nên uống trong ngày vào sáng hoặc tối.
  • Với trường hợp sử dụng rượu Minh Mạng, sau khi đã sử dụng hết lượt đầu tiên, người dùng có thể cho thêm 3.5 lít rượu mới vào bình và ngâm tiếp lần 2.

Đối tượng sử dụng

Dù trước đây Minh Mạng thang được nghiên cứu và kê đơn cho vua sử dụng với mục đích tăng cường sinh lý cho nam giới. Tuy nhiên, các chuyên gia cho biết đơn thuốc cũng có thể áp dụng cho cả nữ giới, nếu họ nằm trong những trường hợp sau đây:

  • Trường hợp bị yếu sinh lý, suy giảm chức năng sinh lý, bị giảm ham muốn tình dục hay không có cảm giác thăng hoa khi làm “chuyện ấy”.
  • Người muốn nâng cao chất lượng, ham muốn tình dục, khắc phục tình trạng tinh trùng yếu, xuất tinh sớm.
  • Người hay bị suy nhược, mệt mỏi do lao động quá sức, áp lực từ cuộc sống, công việc.
  • Người có vấn đề về hệ tiêu hóa, hấp thụ cũng như tiêu hóa kém.
  • Trường hợp bị phong tê thấp.
  • Người đang mong muốn có con nhưng gặp tình trạng hiếm muộn cũng có thể sử dụng.
Nên đi khám tại các phòng khám Đông y trước khi dùng thuốc
Nên đi khám tại các phòng khám Đông y trước khi dùng thuốc00

Chống chỉ định

Bài thuốc Minh Mạng thang có rất nhiều vị thuốc quý, tuy thuốc rất tốt cho sức khỏe sinh lý nam nhưng vẫn có một số đối tượng nhất định không nên sử dụng. Cụ thể như sau:

  • Người quá mẫn cảm, người bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào có trong toa thuốc.
  • Phụ nữ đang mang thai hoặc đang trong giai đoạn cho con nhỏ bú cũng không được phép sử dụng.
  • Trường hợp bị cao huyết áp, huyết áp không ổn định cũng không nên sử dụng đơn thuốc này.
  • Trẻ em hay người lớn dưới 30 tuổi đang có sức khỏe tốt thì không nên sử dụng để tránh tác dụng ngược.
  • Không sử dụng đơn thuốc này cho những người bị dị ứng rượu.

Cách ngâm rượu Minh Mạng thang

Bên cạnh việc sắc thành thuốc uống, bạn có thể ngâm rượu. Toa thuốc này sẽ cho kết quả tương tự như khi sắc uống. Tuy nhiên, người dùng cần tuân thủ theo hướng dẫn, bởi nếu không ngâm đúng cách có thể làm giảm hiệu quả mang lại của thuốc. Cách ngâm rượu Minh Mạng thang cụ thể như sau:

Chuẩn bị:

  • Rượu nếp hoặc rượu trắng khoảng 7.5 – 8 lít
  • Chum, bình thủy tinh để trong quá trình ngâm không gây ra biến đổi chất, dung tích tối thiểu phải chứa được khoảng 10 lít.
  • Đường phèn: 100gr

Cách thực hiện:

  • Rửa qua các vị thuốc bằng nước sạch rồi để cho ráo nước.
  • Cho tất cả vào bình, trừ 2 vị thuốc là sao biển và tắc kè.
  • Đổ khoảng 0.5 lít rượu vào trong binh để thuốc ngấm rượu trong khoảng 30 – 40 phút.
  • Hai vị thuốc sao biển, tắc kè đem đi nướng khi dậy mùi thì dừng lại.
  • Khi các vị thuốc đã ngấm rượu, bạn chắt chỗ rượu này ra ngoài và bỏ đi. Bạn đổ tiếp chỗ rượu còn lại vào bình cùng 100gr đường phèn.
  • Đậy nắp thật chặt, không để hở và nên cất ở nơi không có sự tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Người dùng có thể uống sau 30 ngày ngâm. Tuy nhiên, để ngâm càng lâu, hiệu quả sử dụng càng cao.
  • Thời điểm tốt nhất là từ 6 tháng tới 1 năm khi rượu đã ngấm hết các vị thuốc.

Lưu ý khi sử dụng bài thuốc Minh Mạng thang

Minh Mạng thang là bài thuốc quý, đặc biệt tốt cho sức khỏe nam giới nếu biết cách sử dụng hợp lý. Một số lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn sử dụng bài thuốc này một cách hiệu quả và an toàn hơn. Cụ thể:

  • Không tự ý bốc thuốc để uống mà chưa đi khám sức khỏe tại các phòng khám Đông y uy tín. Các bác sĩ cần chẩn đoán chính xác tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn mới có thể kê toa phù hợp với thể trạng và tình hình bệnh lý của mỗi người.
  • Tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn về liều lượng, cách dùng, tuyệt đối không lạm dụng vì dễ gây ra các biến chứng và hậu quả không đáng có.
  • Nếu trong quá trình sử dụng bài thuốc này mà còn gặp các tác dụng phụ như dị ứng, chóng mặt, đau đầu thì nên ngưng sử dụng. Bạn cần tới cơ sở y tế gần nhất để thăm khám, điều trị.
  • Với trường hợp người dùng bị bệnh dạ dày hoặc gặp một số vấn đề về đường tiêu hóa thì nên lựa chọn phương pháp chưng cất để uống thay vì sử dụng rượu. Điều này sẽ giúp hạn chế tình trạng bệnh phát triển trầm trọng hơn.
  • Nên kết hợp cùng một chế độ ăn uống đủ dinh dưỡng, khoa học trong quá trình sử dụng thuốc. Hãy bổ sung các loại thực phẩm giàu chất xơ, vitamin và một số khoáng chất tốt cho cơ thể như canxi, magie, photpho, i-ốt, mangan,…
  • Hạn chế sử dụng kích thích như thuốc lá, rượu – bia và một số loại đồ ăn nhanh, thực phẩm đông lạnh, đồ ăn đóng hộp,… Bởi trong các thực phẩm này có chứa nhiều chất bảo quản, phụ gia dễ gây tích tụ trong cơ thể, từ đó làm giảm chức năng sinh lý của nam giới.
  • Xây dựng lối sống lành mạnh, tập thể dục điều độ, nghỉ ngơi đúng giờ. Thường xuyên vận động với các bài tập đơn giản hoặc bộ môn thể thao nhất định như bơi, chạy xe đạp,…

Trên thị trường, bài thuốc Minh Mạng Thang có khá nhiều “dị bản” với thành phần bào chế, tỷ lệ dược thảo khác nhau. Trong số đó, không phải bài thuốc nào cũng có chất lượng tốt, phù hợp với cơ địa của quý ông hiện đại. Đây là lý do khiến khá nhiều đấng mày râu tuy muốn sử dụng Minh Mạng Thang nhưng vẫn còn e dè vì chưa tìm được phương thuốc phù hợp.

Trước thực tế này, các chuyên gia hơn 40 năm kinh nghiệm tại Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu, bào chế thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ dựa trên các phương thuốc bí truyền Ngự Y dâng vua Minh Mạng. Bài thuốc đã được Viện TradiMec kiểm nghiệm về độ an toàn và hiệu quả, được đánh giá cao bởi 40.200+ đấng mày râu.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Thang
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Thang

Uy Long Đại Bổ – Kế thừa tinh hoa Minh Mạng Thang giúp quý ông thăng hoa tột đỉnh

Là một trong những người trực tiếp kiểm chứng hiệu quả của Uy Long Đại Bổ, anh Giang (35 tuổi – Giám đốc kinh doanh) chia sẻ: “Thời gian đầu cơ thể mình có những chuyển biến tích cực: Ăn được, ngủ được hơn, khỏe mạnh và tinh thần tỉnh táo hơn. Sau 3 tháng sử dụng, mình gần như được tái sinh. Thời gian quan hệ trước đây 1 – 2P, nay đã lên tới 20 – 30P”. 

Từ chia sẻ của anh Giang, đi sâu tìm hiểu về Uy Long Đại Bổ, người dùng không khỏi bất ngờ vì bài thuốc hội tụ nhiều “điểm cộng” ít phương thuốc nào có được. Đó là:

Công dụng vượt trội

Để phát huy tối đa công dụng trong điều trị các bệnh sinh lý nam, Uy Long Đại Bổ hội tụ công hiệu của 4 bài thuốc nhỏ: Đan – Hoàn – Tửu – Đặc trị xuất tinh sớm. Với cơ chế điều trị toàn diện, bám sát bệnh cảnh từng người, bài thuốc giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực và sức bền cho nam giới. Các quý ông cũng được cải thiện đáng kể tình trạng mỏi gối, đau lưng, tiểu đêm nhiều lần,… 

Combo 4 chế phẩm nhỏ trong bài Uy Long Đại Bổ

Thành phần sạch, “ưu tú”

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ chắt lọc tinh túy từ các “phiên bản” Minh Mạng Thang khác nhau, hội tụ 30+ dược liệu phòng the quý hiếm. Các dược liệu như: Nhung hươu Siberia, Ngài tằm đực, Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Nấm linh chi, Đông trùng hạ thảo,… cho hiệu quả cao trong ích khí, trợ dương, ôn thận, mạnh gân cốt, tăng cường sinh lý nam giới.

Dược liệu trong bài thuốc đảm bảo sạch 100%, được gieo trồng chuyên canh tại các vườn dược thảo ở Hải Dương, Tuyên Quang, Sơn La, Vĩnh Phúc,… Nguồn dược liệu được Sở Y tế Hà Nội kiểm định nghiêm ngặt, đạt chuẩn GACP-WHO. Vì vậy, quý ông không phải lo âu tới nguy cơ sử dụng “dược liệu rác” như một số bài thuốc đông y khác.

Kết quả kiểm nghiệm vị thuốc trong bài Uy Long Đại Bổ

Kết quả điều trị đáng nể

Sau khi được ứng dụng điều trị, Uy Long Đại Bổ đã được hơn 40.200 quý ông tin dùng. Kết quả khảo sát tại Viện TradiMec cho thấy: 97,6% đấng mày râu có phản hồi tốt về hiệu quả bài thuốc. Trên các diễn đàn mạng xã hội, không khó để bắt gặp những chia sẻ chân thật của người bệnh về bài thuốc này.

Một số bệnh nhân phản hồi sau khi sử dụng Uy Long Đại Bổ

Bên cạnh đó, Uy Long Đại Bổ đã được giới thiệu trên nhiều kênh thông tin chính thống (VTC6, VTC News, Alobacsi,…). Chương trình VTV2 – Chất Lượng Cuộc Sống khẳng định bài thuốc là lựa chọn hàng đầu trong điều trị các bệnh sinh lý nam cho mọi quý ông.

Bạn nên xem: VTV2 đưa tin, nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về hiệu quả của bài thuốc “đêm 7 ngày 3” Uy Long Đại Bổ

Mặt khác, VTC6 cũng giới thiệu bài thuốc là “cứu tinh” giúp các quý ông “yếu sức” hậu COVID-19 có đời sống chăn gối viên mãn hơn:

“Để lâu phong độ còn đâu”, nếu đang đau đầu vì bệnh “khó nói”, các quý ông liên hệ chuyên gia để nhận giải đáp ngay:

Trên đây là một số thông tin tổng hợp về bài thuốc sinh lý Minh Mạng thang – một trong những vấn đề được nhiều nam giới quan tâm hiện nay. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp, các bạn đã hiểu hơn cũng như tin tưởng sử dụng thuốc trong việc cải thiện, chăm sóc sức khỏe sinh lý hàng ngày.

Bạn nên xem

Bình luận (78)

  1. Đặng.108971 says: Trả lời


    Cho em hỏi là hai toa thuốc Minh Mạng Thang là nhất dạ ngũ giao và nhất dạ lục giao sinh ngũ tử thì loại nào chữa xuất tinh sớm hiệu quả hơn? Em bị xuất tinh sớm cũng lâu rồi, vừa vào đã ra rồi không biết dùng loại nào là tốt nhất ấy chứ thực sự em cũng băn khoăn lắm

    1. Lâm Thịnh says: Trả lời


      T thì chưa dùng loại nào và cũng đang nhăm nhe tính mua đây. Đọc thấy nhất dạ lục giao sinh ngũ tử có đến 24 vị thuốc còn nhất dạ ngũ giao chỉ có 19 vị thuốc, chắc loại 24 vị có tác dụng chữa xuất tinh sớm hiệu quả hơn vì nhiều thuốc hơn mà

      1. Trần Gia Văn says:


        Loại lục dao chắc là tốt hơn nhiều rồi vì một đêm với 6 bà thì phải khác 1 đêm với 5 bà chứ, 6 bà sẽ tốn nhiều sức hơn mà

      2. Tuyến Lê_0811 says:


        Cả hai toa thuốc này là dạng thang về phải tự ngâm hả? Có chỗ nào bán loại ngâm sẵn không?

      3. Cao Sang says:


        Có loại uy long đại bổ ở cuối bài đấy chú, bài thuốc này được phục dựng lại từ bài thuốc Minh Mạng Thang. Trong bài thuốcn uy long đại bổ có bài thuốc nhỏ là uy long đại bổ tửu đấy, nếu chỉ muốn dùng loại rượu sinh lý thôi thì chọn loại tửu này. Rượu có loại ngâm sẵn mua về là có thể uống ngay chứ không cần ngâm. Còn nếu ai muốn tự ngâm cũng có dạng thang để về ngâm nhé! Tác dụng tăng cường sinh lý của uy long đại bổ tửu thì đỉnh của đỉnh, nếu chưa biết thì vào bài này đọc thêm https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-ruou-ngam-uy-long-dai-bo-tuu-giup-anh-em-nhay-trong-chuyen-ay.html

      4. Cỏ Ngọt_981 says:


        Đúng đấy mua loại ngâm sẵn cho tiện, còn nữa là thuốc này cũng được nghiên cứu từ thuốc minh mang thang nhưng đa gia giảm và có thêm nhiều vị thuốc hơn nữa đấy. Rượu này lại được cái ngâm luôn rồi, về là có thể dùng luôn rồi rất là tiện lợi

      5. Ck Khánh says:


        Uy long tửu này nhấm 1 ly là người râm ran, máu huyết dồn lên và hưng phấn vãi các bác nhỉ. Em trước đây giảm ham muốn, giao ban tuần có tuần không vì không có hứng vậy mà uống rượu này vào chả biết hứng ở đâu cứ tuôn trào, tuần nào cũng đều đều 3-4 lần mới thỏa. Vì sao em chọn thuốc này vì thuốc này giờ được nghiên cứu bài bản chứ minh mạng thang giờ cũng có nhiều loại lắm thế nên em mới chọn nhất nam đó

  2. Trần Đình Huy says: Trả lời


    Đàn ông mà uống minh mạng thang vào thì sinh lý mạnh vô địch nhé các cụ. Cụ nào đang yếu yếu lên không nổi thì quất liền đi, đảm bảo mạnh lên như diều gặp gió. Tôi đang rượu ngâm minh mạng thang này đấy, vợ khen đáo khen để, cứ dùng đều đều tính ra cũng được hơn năm rồi đó

    1. Đổng Gia says: Trả lời


      Minh mang thang là thang rượu còn ngũ dạ giao là thuốc uống đúng không mọi người đấy nhỉ

      1. Lý Qúy Khánh says:


        Ủa rượu minh mạng thang và rượu nhất dạ ngũ giao khác nhau hay giống nhau các bác? em đọc có hơi khó hiểu chút

      2. Thuyết Lê_Tần says:


        Tất cả đều dùng để ngâm rượu chứ k phải là thuốc uốn nhé. Đều có thể gọi chung thành minh mạng thang nhưng được phân thành những loại nhỏ là nhất dạ lục giao và nhất dạ ngũ giao

      3. Cải Ngọt says:


        Rượu này mua về là phải tự ngâm hả các anh? Ngâm bao lâu mới uống được?

      4. Lê Diệm says:


        Bạn cứ vào Huế hay vào nhiều quầy thuốc đông y thì rất nhiều chỗ bán minh mạng thang, họ làm thành từng thang và đóng túi bóng về chỉ việc cho rượu vào ngâm theo chỉ dẫn trên bao bì nhé

  3. Lê Ưng Vệ says: Trả lời


    Uy long đại bổ có chữa được chứng rối loạn cương dương không các bác? Chữa có dứt điểm không?

    1. Đỗ Thái Toàn says: Trả lời


      Uy long đại bổ chữa rối loạn là chỉ có đỉnh của chóp thôi, cực kỳ chất lượng, nếu mà không hết rối loạn cương dương thì bạn cứ nhắn tin qua đây cho tôi

      1. Nghiệp Văn says:


        Thuốc này uống làm sao, liệu trình uống gồm những loại nào, đang lăn tăn vấn đề này mong các bác tư vấn hộ

      2. Trần Tổ Công says:


        Tôi trước đây cứ nay chốn này mai chốn kia tìm các phương thuốc điều trị chứng cương cứng không ổn định mà mãi mãi cậu nhỏ cũng không ổn định. Gần như bỏ cuộc rồi ai ngờ xem trên VTV2 thấy nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ bài thuốc uy long đại bổ này nên tin tưởng đến khám. Bác sĩ Vân Anh là bác sĩ khám cho tôi lúc đấy, bác khám xong kê cho tôi gồm uy long đại bổ tửu, uy long đại bổ hoàn và uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm. Tôi về uống hết thuốc bác kê là hết hẳn rối loạn cương dương luôn, giờ cậu nhỏ cứ nhập cuộc là bao cương bao cứng nhé các bác. Vậy để tốt nhất thì sẽ cần cả rượu và thuốc uống nhé

      3. Lê Đại_0981 says:


        Xưa nay t uốg thuốc đôg y nhiều rồi mà chưa uốg loại rượu bao giờ. Thấy thuốc uy log đại bổ này có loại tửu mà xưa giờ khôg quen uống rượu thuốc, vậy rượu này mùi thế nào có giốg rượu bìh thườg khôg

      4. Hoàng Vinh says:


        Rượu uy long đại bổ tửu được ngâm từ thảo dược, mùi thơm và ngon hơn rượu thường, bác uống được rượu thường thì rượu này cũng cứ vô tư đi nhé, trừ khi gặp tình trạng nặng quá thôi

      5. Ngô Thụ says:


        Rượu này uống sao, mỗi lần uống nhiều không?

  4. Trần Thế Việt says: Trả lời


    Mới dính phốt tác dụng phụ của cường dương, bị rối loạn cương dương mà uống vào cường dương vào cậu nhỏ đơ luôn, ngứa chịu không nổi, sợ quá nên dừng cường dương cả mấy tháng nay. Không dùng cường dương nên cậu nhỏ chả bảo được, lúc cương lúc không nên cuộc yêu không thể diễn ra như ý muốn, không chiều vợ được mà cũng không thỏa mãn bản thân. Nghe giới thiệu thuốc Minh Mạng Thang này hiệu quả lắm, đang tính mua thuốc uy long đại bổ này để uống chữa trị mà chưa biết thuốc có an toàn không

    1. Châu Ánh_075 says: Trả lời


      Cường dương toàn hóa chất độc hại uống vào nguy cơ cao bị tác dụng phụ. Còn thuốc uy long đại bổ này được bào chế từ 100% thảo dược sạch đạt chuẩn GACP-WHO nên an toàn lắm, chả tác dụng phụ gì cả đâu, an tâm đi bác

      1. Lê Nam says:


        Mình cũng dính tác dụng phụ khi uống cường dương vài lần rồi, thấy có hại quá nên dẹp luôn không dám mó tới. Chuyển sang uống thuốc uy long đại bổ này vừa chữa dứt điểm di tinh mà cực an toàn

      2. Hồ Hiệu says:


        Cơ địa em vốn nóng lắm, em tạng nhiệt hay sao đấy. Không biết uống thuốc uy long này có bị nóng trong người không?

      3. Thế Thành.Le says:


        Không chú ơi, thuốc uy long này toàn thảo dược chứ có hóa chất đâu mà sự nóng trong người. Không nghe khi bị nhiệt người ta hay bảo ăn nhiều rau xanh và trái cây à.

      4. Lee.Mạnh says:


        Thuốc natural nên an toàn, chả nóng chả gây tác dụng phụ gì cả, cứ an tâm đi khám mua về mà nâng cao sinh lý đi.

      5. Phạm Gia Hoàng says:


        Vậy nếu tôi đang trong quá trình điều trị viêm da ở viện da liễu thì giờ uống thuốc uy long này có bị ảnh hưởng gì không?

  5. Lê Nghinh says: Trả lời


    Đang phân vân k biết nên mua toa thuốc nhất dạ lục giao sinh ngũ tử hay thuốc ULĐB để trị liệt dương. K biết loại nào hiệu quả hơn

    1. Đặng Vân Lê says: Trả lời


      Toa thuốc nhất dạ lục giao sinh ngũ tử thì tôi chưa uống chứ tôi đã uống uy long đại bổ rồi và đã chữa dứt điểm liệt dương rồi, thế nên uống uy long đại bổ

    2. Châu Hoàng says: Trả lời


      Nhất dạ lục giao về cơ bản thì rất là tốt nhưng bây giờ nó biến thể thành nhiều loại nên chả biết như thế nào, rồi nguyên liệu chả biết có đảm bảo hay không nữa. Để yên tâm nhất thì tôi thấy đơn giản nhất vẫn là dùng uy long đại bổ, được nghiên cứu và sử dụng nguyên liệu sạch nên yên tâm

    3. Đại Bản Doanh says: Trả lời


      Tôi đây cũng bị liệt dương, cũng chạy chữa nhiều phòng khám cổ truyền rồi, kể cả bệnh viện nam học không khỏi, chỉ cương lên được 20-30% là tắt. Thế mà uống đúng 1 liệu trình thuốc uy long này là cương cứng 100%, đúng thật thuốc uy long đại bổ này chữa liệt dương tốt quá.Hàng triệu quý ông cũng bảo hết liệt dương khi uống uy long đại bổ này https://www.vpeg.vn/uy-long-dai-bo-bi-mat-phong-the-khien-nang-dieu-dung/

    4. Lê Thành_066 says: Trả lời


      Đúng đấy, uống thuốc uy long này chả cần ngâm gì cả, thuốc bào chế với dạng viên và tửu nên mua về là có thể uống ngay, đa dạng về nhiều loại lại còn tiện dùng

    5. Trần Nghiệp says: Trả lời


      Bác ơi phải khám mới mua được thuốc uy long đại bổ này hả. Em tưởng đặt mua được như thuốc minh mạng thang, thấy thuốc minh mạng này bán đầy ở shoppe đóBác ơi phải khám mới mua được thuốc uy long đại bổ này hả. Em tưởng đặt mua được như thuốc minh mạng thang, thấy thuốc minh mạng này bán đầy ở shoppe đó

    6. Tiến Thành says: Trả lời


      Thuốc không có bán đại trà bạn phải liên hệ với nhà thuốc để có mua thuốc nhé

  6. Hồ Đại Niên says: Trả lời


    Vấn đề mình đang quan tâm gì là uống thuốc uy long đại bổ này có cần kiêng ăn món gì, hạn chế uống loại gì không?

    1. Châu Bảo says: Trả lời


      Về n uống bình thường theo chế độ healthy food là được, tăng cường rau xanh và trái cây, kiêng bia rượu, không hút thuốc. Về sinh hoạt ngủ nghỉ thì điều độ, không thủ dâm, không quan hệ quá liều, thể dục thể theo mỗi ngày

  7. Đào Tuấn says: Trả lời


    Thành phần rõ như kia mà không thấy nói liều lượng bao nhiêu thì ngâm làm sao nhỉ

    1. Đỗ Nhật Nam says: Trả lời


      Chắc cái này là bí kíp từng phòng khám, dễ gì mà họ chia sẻ. Cùng thành phần ấy, cùng thuốc ấy nhưng liều lượng cũng rất quan trọng. Ông muốn mua thì tìm địa chỉ uy tín mà đến bốc thuốc

    2. Đào Tuấn says: Trả lời


      Nhì nhằng quá, liều lượng, rồi về lại còn ngâm sao cho đúng tỉ lệ. Giờ ở đâu bán sãn thì tốt. Tôi chỉ thích ăn sẵn thôi

      1. Trần Văn Trịnh says:


        Muốn dùng hàn sẵn thì mua bình uy long đại bổ tửu của nhất nam y viện mà dùng, bình này chế theo công thức Minh Mạng Thang, và còn được tiến sĩ của nhà thuốc nghiên cứu để gia giảm cho phù hợp. Bình này cugx ngâm sẵn vài tháng rồi nên mua về cứ thế là dùng được luôn, e cũng đang dùng đây

      2. Đào Tuấn says:


        Dùng hiệu quả không chú em, có tăng cường sinh lực được tí nào không

      3. Trần Văn Trịnh says:


        Nói thật với anh chứ không dùng thì thôi, dủng rồi đảm bảo anh không còn hứng thú mà dùng những loại rượu khác nữa đâu. Trước em cũng khá khỏe, bị mỗi cái tật khó cương lên, dùng thuốc này giờ cái ấy của em nhạy hẳn, nhiều khi nhìn vợ mặc mát mẻ cái là muốn lao vào rồi

      4. Đào Tuấn says:


        Chất thế thì có đắt không, 1 bình như thế uống được trong bao lâu

      5. Quân says:


        Cụ thế như này nhé Uy Long Đại Bổ Cao Cấp có giá 5 triệu/ 1 bình 7 lít dùng được khoảng 7 tháng, và Uy Long Đại Bổ VIP có giá 7 triệu/10 lít dùng được khoảng 1 năm bạn nhé. Rượu này khỏi phải bàn https://www.chuatriyeusinhly.net/uy-long-dai-bo-tuu-co-gi-khac-biet.html

  8. Lê Hùng says: Trả lời


    Trước cũng nghe đến bài thuốc này nhiều rồi, nay đọc bài viết lại được mở mang thêm đầu óc. Không biết ở Hà Nội có địa chỉ nào bốc thuốc minh mạng thang này chuẩn không để mua về ngâm bồi bổ. Dạo này thấy sức khỏe cũng không còn được như hồi trẻ nữa rồi, mà vợ thì cứ phơi phới

    1. Nguyễn Xuân Trường says: Trả lời


      Cứ đến mấy nhà thuốc đông y bảo thầy lang người ta bốc cho, bài này nổi tiếng nên chắc họ đều biết

      1. Lê V Nghĩa says:


        Tìm địa chỉ uy tín nhé các ông, tôi đợt rồi ham quá cũng đi ra nhà thuốc đông y chỗ Đường Láng bốc thuốc, hí hửng mang về uống mà cuố cùng cũng có đỡ đâu, đã thế uống vào còn bị mẩn hết người. Tôi nghĩ chắc thuốc ở đây có vấn đề

    2. Cụ Nghị says: Trả lời


      Phải rôi, thuốc đông y giờ cũng thật giả lẫn lộn. Thuốc bài thuốc hay thì phải dược liệu tốt nữa thì mới chuẩn, chứ cứ mua bừa là không ổn đâu. Thuốc đông y trước nay tôi toàn quen bốc thuốc ở Nhất Nam Y Viện, đến bác sĩ thăm khám cho rồi kê đơn luôn chứ tôi không đi mua thuốc ở đâu hết vì không tin tưởng

      1. Trần Lê Khải says:


        Tôi cũng dùng bài thuốc ở nhất nam này rồi, ở đây Minh Mạng Thang được cải thiến thành Uy Long đại bổ mua về uống độ 1 tháng là thấy máy móc ngon nghẻ hơn hẳn. Trước chơi vợ chi được dưới 7p mà giờ lên được 15 phút rồi.

    3. Lê Hùng says: Trả lời


      Thang ngâm sẵn rồi hay về mình phải tự ngâm anh ơi

      1. Trần Lê Khải says:


        Có cả loại ngâm sẵn và loại tự ngâm nhé. Ở gần thì nên lấy loại ngâm sẵn, đỡ mất công chơ, còn ở xa thì nên lấy thang thuốc về tự ngâm vì vận chuyển xa nhiều khi không bảo quản tốt được bình rượu

  9. Nguyễn Bình Minh says: Trả lời


    Đọc một hồi vẫn không hiểu thực chất bài Minh Mạng Thang này gồm những gì, bên trên thì nói 33 vị, bên dưới lại nói gồm 2 bài nhỏ. Lú quá, ai giải thích hộ với. Trường hợp của tôi bị xuất tinh sớm kèm rối loạn cương dương thì dùng nhất dạ ngũ giao hay nhất dạ lục giao, hay dùng cả 2 thì tốt hơn nhỉ.

    1. Văn Thanh says: Trả lời


      Nhất dạ lục giao đương nhiên sẽ có tác dụng hơn là nhất dạ ngũ giao, lục phải lớn hơn ngũ rồi tuy nhiên để có hiệu quả tốt thì nên đến bác sĩ bắt mạch cho ra bệnh, mình yếu gì bác sĩ cho tăng liều thuốc đấy.

    2. Thanh Long says: Trả lời


      Tôi muốn mua nhưng đọc bài viết lại bảo ngâm 3-6 tháng mới được dùng, thế thì đến khi nào mới có rượu uống. Sức khỏe thì đi xuống từng ngày rồi. Mấy hôm nay không chiều nổi vợ nữa, đi mua mấy loại thuốc trên mạng về dùng thấy hiệu quả nhanh thật nhưng tim cũng cứ đập nhanh và vã mồ hôi là thế nào

    3. Nghĩa 71 says: Trả lời


      Đấy là tác dụng phụ dễ thấy ở mấy thuốc cường dương, đã thấy vậy rồi thì tốt nhất không nên dùng nữa. Trước em bị như vậy 1 lần rồi, đi khảm bác sĩ bảo dừng thuốc khẩn cấp đấy

    4. Văn Thanh says: Trả lời


      Thanh Long : Không có thời gian ngâm thì mua hẳn bình rượu ngâm sẵn về mà dùng. Bên nhất nam có cái bình rượu uy long đại bổ là từ bài Minh Mạng thang gốc mà ra, tôi dùng cũng thấy hiệu qả,mà cho mấy ông bạn dùng thử ông nào cũng thấy khen

      1. Lê Hợi says:


        Đúng đấy, giờ có rượu ngâm sẵn rồi tội gì phải về tự ngâm. Bình uy long này mua về nhấp 1-2 chén/ ngày thôi là phong độ lên tầm cao mới ngay

  10. Trần Xuân Tú says: Trả lời


    Tình hình của mình khá căng, mình bị rối loạn chuyện chăn gối cũng gần 2 năm rồi, trước thì chỉ bị xuất tinh sớm thôi, nhưng cố tẩm bổ, tự chữa trị ở nhà, không thuốc thang gì nên càng ngày càng thấy yếu đi, thời gian gần đây thì lại thêm triệu chứng rối loạn cương dương nữa. Nhiều khi kích mãi mà không thấy ‘chào cờ’ được. Tôi muốn dùng bài thuốc minh mạng thang này thì cần kết hợp thêm thuốc gì không

    1. Duy Béo says: Trả lời


      Bác mua luôn uy long đại bổ tửu phía dưới bài viết ấy, kèm thêm thuốc hoàn và thuốc đan nữa cho đủ bộ uy long đại bổ. Dùng kết hợp vậy hiệu quả nhanh hơn đó

    2. Bỉnh Phát HN says: Trả lời


      Bài thuốc này có tốt như Minh Mạng Thang không

      1. Duy Béo says:


        Uy Long đại bổ chính là bài thuốc dựa theo công thức của Minh mạng thang, nhưng được đội ngũ chuyên gia của nhà thuốc nhất nam y viện nghiên cứu và bào chế để cho phù hợp với cơ địa người bây giờ hơn còn nữa bài thuốc này còn có cả thuốc uống chứ không phải là mỗi bình rượu không. Bác đọc ở đây sẽ hiểu
        https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-ruou-ngam-uy-long-dai-bo-tuu-giup-anh-em-nhay-trong-chuyen-ay.html

      2. Lê Hiếu Nghĩa says:


        Bài Minh mạng thang nguyên bản thì em chưa dùng, nhưng dùng anh uy long đại bổ này thấy tốt lắm anh ạ. Em trước chắc cũng chỉ phập phù được vài phút thôi không nhiều, đã thế mỗi lần ra cảm giác không được cực khoái và hay bị mệt nhiều. Thế mà dùng uy long đại bổ có 2 tuần thôi là thấy cải thiện rồi, không nhiều nhưng đủ chiều vợ. Dùng khoảng 1 tháng thì lên được 10p liền, cầm cự được lâu nên cũng phê hơn. Không ngờ lại có loại thuốc hiệu quả cao đến như thế. Hiện giờ thì chiến tích cao nhất của em là tầm 20p, còn không thì cứ phải 15 đều

      3. Tùng Thanh says:


        Uy long này mà mua thì bao tiền/ thang, chắc cũng tầm giá như Minh Mạng thang nhỉ

      4. VC Chí Tài says:


        bài này thực chất chế thành dạng viên hoàn, viên đan và cao chứ không phải dạng thuốc thang đâu, giá thì tính ra cũng ngang nhau, mua 1 liệu trình thì cũng tầm ấy, được cái tác dụng nhanh hơn vì cùng lúc nhiều bài phối hợp

  11. Lê Doi says: Trả lời


    Tôi 57 tuổi, quan hệ chừng 10 phút , không bệnh tim mạch, huyết áp bình thường. vậy dùng bao lâu mới có hiệu quảâ

    1. Chu Văn Đức says: Trả lời


      Bao lâu còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người nữa, như bác thế kia là khỏe rồi, dùng bồi bổ chắc chỉ vài tuần là thấy khỏe lên thôi, còn muốn được lâu dài thì cứ dùng lấy 1 liệu trình tầm vài tháng rồi nghỉ

    2. Lê Doi says: Trả lời


      Uống thuốc có cần kiêng gì không nhất là cái khoản quan hệ đấy có cần phải kiêng hay không đấy nhỉ

      1. Chu Văn Đức says:


        Thủ dâm, rượu bia, thuốc lá,.. thế thôi. Còn lại cứ phòng dục điều độ, ăn uống lành mạnh là khỏe hết. Còn khoản kia thì không phải kiêng mà cứ điều độ là được

  12. Trấn Khanh says: Trả lời


    Thực sự vua Minh Mạng xưa quá khỏe, bài thuốc cho vua minh mạng mà không được lưu truyền lại thì là 1 tổn thất lớn, may mà có nhất nam y viện phục dựng lại bài thuốc này, lại còn gia giảm cho hợp lý hơn nên dùng là thấy hiệu quả nhanh. Tôi dùng mà có lúc cũng cảm giác có thể “nhất dạ lục giao được” như vua ngày xưa cơ. Haha

  13. Tuấn says: Trả lời


    Hỏi thí không phải, uống cố Tinh Minh mạng thang có khỏe như vua minh Mạng được không, Không cần nhiều vợ, chỉ cần vợ yêu nhiều thôi.

    1. Lê Công Lý says: Trả lời


      Chấm hóng. Nghe nhiều người khen mà mình chưa biết thế nào để mua

    2. Nguyễn Nam Bắc says: Trả lời


      Còn lăn tăn gì tầm này nữa, thuốc này nó không hại như thuốc cường dương đâu nên là dùng tốt, mỗi tội lâu vch, chắc phải tầm 1 tháng mới thấy hiệu quả ấy

      1. Lê Công Lý says:


        Ông anh cắt thuốc ở đâu, cho thằng em xin cái địa chỉ để cắt thuốc cùng với

  14. Nguyễn Đức Tú says: Trả lời


    Bán cho tôi một.thang 0985756***

  15. Tùng Lâm says: Trả lời


    tôi bị ysl xuất tinh sớm đã dùng nhiều thực phẩm chức năng và thuốc hỗ trợ mà k khỏi , k biết giờ tôi dùng thuốc Minh Mạng thang này có dc k và mua ở đâu thì đảm bảo ạ, ai biết cho tôi xin địa chỉ uy tín để mua với

  16. Quyền Anh says: Trả lời


    thuốc Minh Mạng thang này có 2 dạng ngâm rượu với thuốc sắc uống phải k các bác, tôi k uống dc rượu thì k biết dạng thuốc sắc có dễ uống k nhỉ, mà dạng sắc ngày nào cũng phải sắc thì cũng mất công nhỉ

  17. Phúc NGuyên says: Trả lời


    cho tôi hỏi đọc bài viết này thấy có nhắc tới cả thuốc Minh Mạng với Uy long đại bổ chữa ysl, k biết ở đây có ai dùng 2 loại thuốc này rồi thì loại nào chữa hq hơn cho tôi xin ít kn vì tôi cũng dùng nhiều thuốc tây uống mà k khỏi giờ cũng đang muốn dùng đông y

  18. Đại Dương says: Trả lời


    cho tôi hỏi dùng thuốc Minh Mạng thang này uống có khỏi hẳn dc bệnh yếu đấy k hay chỉ đỡ trong thời gian dùng thuốc, tôi bị xuất tinh sớm mà cũng dùng nhiều thuốc rồi nhưng cũng chỉ đỡ chứ khỏi hẳn dc nên k biết thuốc này có thế k chứ cứ như thế thì dùng thuốc cả đời ak

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *