Mổ Mụn Bọc Bị Chai Ở Đâu An Toàn Và Hiệu Quả Nhất?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Mổ mụn bọc bị chai ở đâu an toàn và hiệu quả là vấn đề được nhiều người thắc mắc khi không may gặp phải vấn đề da liễu khó điều trị này. Mổ mụn bọc cần được thực hiện bởi những bác sĩ có kinh nghiệm, tay nghề cao bởi thủ thuật này tiềm ẩn nhiều nguy hiểm có thể gây nên những tổn thương và sẹo trên da. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi trước khi thực hiện điều trị mụn bọc.

Phương pháp mổ mụn bọc bị chai là gì?

Mổ mụn bọc bị chai là một thủ thuật dùng dụng cụ chuyên dụng để chích vào đầu mụn và lấy đi phần nhân bị chai cứng bên trong, nằm sau dưới da. Phương pháp này sẽ tác động đến mụn một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn các liệu pháp sử dụng kem hoặc thuốc trị mụn.

Khi tiến hành thủ thuật mổ mụn bọc bị chai, các bác sĩ da liễu sẽ sử dụng những thiết bị chuyên dụng để làm thủng vết sần hoặc cục u trên bên bề mặt da, tiếp đó lấy đi hết toàn bộ nhân mụn chứa trên trong. Với những trường hợp nặng, mụn bọc có chứa mủ, các bác sĩ cần kê thuốc để điều trị triệt để hết ổ vi khuẩn bên trong. Sau khi mủ được loại bỏ hết bác sĩ mới tiến hành lấy nhân mụn và làm sạch da.

mo mun boc bi chai o dau
Mổ mụn bọc là thủ thuật điều trị được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao

Sau khi thực hiện thủ thuật mổ mụn bọc chai cứng, các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc trị mụn bọc, đồng thời hướng dẫn chế độ ăn uống hợp lý, đầy đủ chất dinh dưỡng để vết thương nhanh chóng lành lại. Kỹ thuật mổ đảm bảo y tế chuyên khoa nên người bệnh không cần lo lắng về vấn đề để lại sẹo sau khi tiến hành thủ thuật.

Mặc dù vậy, đây là phương pháp sử dụng công cụ cơ học để can thiệp trực tiếp đến làn da nên cần hết sức cân nhắc trước khi quyết định áp dụng. Việc mổ mụn bọc chai cứng nếu thực hiện không đúng cách có thể tiềm ẩn nhiều nguy hiểm, cụ thể là:

  • Tay nghề của chuyên viên thực hiện mổ mụn kém, không lấy hết nhân mụn ra có thể khiến nốt mụn ngày càng to lên và phát triển kèm theo viêm nhiễm.
  • Các dụng cụ thực hiện nếu không được vô trùng và sát khuẩn kỹ lưỡng có thể dẫn đến nhiễm trùng làn da bị mụn. Vấn đề này cũng có thể khiến mụn lây lan nhanh chóng.
  • Kỹ thuật mổ mụn nếu không tốt sẽ dẫn tới tổn thương làn da, quá trình phục hồi mất nhiều thời gian hơn và tăng nguy cơ để lại sẹo, đặc biệt là sẹo rỗ.

Bởi những nguy hiểm tiềm ẩn này mà vấn đề mổ mụn bọc bị chai ở đâu an toàn rất được chị em quan tâm và tìm hiểu. Vấn đề này sẽ được Nhất Nam Y Viện giải đáp ở nội dung tiếp theo.

Xem thêm : Mụn Bọc Bị Chai Phải Làm Sao? Bật Mí Cách Điều Trị 

Khi nào nên thực hiện mổ mụn bọc bị chai?

Phương pháp mổ mụn bọc chai cứng thường được chỉ định và áp dụng khi các cách điều trị khác không mang lại hiệu quả như mong muốn. Thông thường việc sử dụng kem hay thuốc trị mụn bọc sẽ tác động trực tiếp lên làn da đang bị mụn. Thế nhưng nếu các hoạt chất trong kem hoặc thuốc trị mụn không phát huy công dụng khiến mụn vẫn tồn tại. Lúc này những vi khuẩn dưới da sẽ lợi dụng để tiếp tục phát triển, gây khó khăn trong việc điều trị. Mổ mụn bọc là cách điều trị tốt nhất trong hoàn cảnh này.

mo mun boc bi chai o dau
Mổ mụn chai giúp hạn chế nguy cơ lây lan viêm nhiễm

Việc quyết định mổ mụn bọc bị chai sẽ được chỉ định bởi những bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm và tay nghề. Đa phần những trường hợp bị mụn bọc chai cứng lâu năm nên được thực hiện chích mổ bởi:

  • Bất cứ loại mụn nào muốn điều trị dứt điểm cần phải loại bỏ hoàn toàn nhân mụn. Mổ mụn bọc chai là phương pháp loại bỏ nhân mụn khỏi nang lông tốt nhất.
  • Nhân mụn khi bị chai cứng chứa rất nhiều vi khuẩn, nếu không nhanh chóng loại bỏ sẽ lây lan sang vùng da khỏe mạnh xung quanh và tạo thành ổ mụn viêm, mụn nang, mụn trứng cá… gây phá hủy cấu trúc da.
  • Mụn bọc chai cứng tức là cồi mụn đã chai lỳ và khó tác động, việc xử lý càng sớm sẽ hạn chế tối đa nguy cơ hình thành sẹo thâm, sẹo rỗ gây mất thẩm mỹ làn da.

Mổ mụn bọc bị chai ở đâu an toàn, hiệu quả?

Như đã nói, mổ mụn bọc bị chai ở đâu là vấn đề được rất nhiều người bệnh quan tâm nếu muốn loại bỏ hoàn toàn nhân mụn chai cứng đầu. Do đây là một thủ thuật xâm lấn da nên bạn cần đặc biệt chú ý trong việc lựa chọn địa chỉ thực hiện.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ mổ mụn bọc chai

Để tìm được địa chỉ mổ mụn bọc bị chai người bệnh cần chú ý những tiêu chí vô cùng quan trọng sau:

  • Cơ sở thực hiện phải được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực điều trị các vấn đề về da liễu.
  • Đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên phải là những người có chuyên môn và tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình điều trị.
  • Cơ sở vật chất, máy móc phải hiện đại, đảm bảo yếu tố vô trùng, sát khuẩn theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế đề ra.

Mổ mụn bọc tại các bệnh viện có chuyên khoa da liễu

Đáp án đầu tiên trả lời cho câu hỏi mổ mụn bọc bị chai ở đâu an toàn chính là các bệnh viện có chuyên khoa da liễu. Những cơ sở này đều có đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm và tay nghề cao trong việc điều trị mụn bọc, mụn sưng đỏ viêm… Như vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng phục vụ.

mo mun boc bi chai o dau
Bệnh viện chuyên khoa da liễu là địa chỉ mổ mụn uy tín

Không chỉ vậy, những trang thiết bị tại đây đều đảm bảo an toàn theo quy định của Bộ Y tế, người bệnh không cần lo lắng về vấn đề nhiễm trùng. Ngoài ra, bệnh viện là địa chỉ công lập nên chi phí điều trị thường được niêm yết rõ ràng, bạn có thể tham khảo trước khi quyết định thực hiện mổ mụn chai.

Lựa chọn mổ tại các cơ sở spa

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều spa, cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng cao nên bạn không cần lo lắng trong việc mổ mụn bọc bị chai ở đâu hiệu quả.

Tại những spa này đều sở hữu những công nghệ tiên tiến, có thể thực hiện các thủ thuật điều trị một cách dễ dàng, an toàn nhờ đội ngũ kỹ thuật viên và bác sĩ chuyên ngành da liễu giỏi. Bên cạnh đó, những phương pháp tại các spa đều được cập nhật liên tục để mang đến hiệu quả điều trị cao nhất, ngăn nguy cơ hình thành sẹo và vết thâm trên da.

Các trang thiết bị tại spa, thẩm mỹ viện lớn được nâng cấp theo từng năm, đảm bảo mang đến hiệu quả và sự an toàn cho làn da của bạn. Đặc biệt, với từng người bệnh khác nhau, chuyên gia sẽ thăm khám và tư vấn lộ trình điều trị thích hợp. Vì thế sau thời gian cũng như chi phí điều trị đều được rút ngắn.

Bạn đang gặp phải VẤN ĐỀ VỀ MỤN nào trên da?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Quy trình mổ mụn bọc bị chai cứng

Sau khi đã quyết định được mổ mụn bọc bị chai ở đâu, vấn đề bạn cần quan tâm tiếp theo chính là quy trình thực hiện. Nắm bắt thông tin cơ bản về quy trình mổ sẽ giúp bạn có những chuẩn bị tốt nhất về tâm lý cũng như sức khỏe.

Theo đó, tùy từng cơ sở y tế hay spa mà quy trình thực hiện mổ sẽ có những điểm khác nhau nhất định. Nhưng nhìn chung khi tiến hành mổ mụn chai đều diễn ra các bước như sau:

Xem thêm

mo mun boc bi chai o dau
Làm sạch da là bước cần thiết trước khi mổ mụn
  • Bước 1, bác sĩ, chuyên viên da liễu sẽ thực hiện thăm khám tổng quát và chẩn đoán tình trạng mụn của bạn.
  • Bước 2, làm sạch da và xông hơi mặt để lỗ chân lông được giãn nở, làm mềm biểu bị chai cứng, từ đó tạo điều kiện thuận lợi để loại bỏ nhân mụn dễ dàng hơn.
  • Bước 3, sát khuẩn da, vô trùng các dụng cụ thực hiện trong quá trình mổ mụn, đồng thời bác sĩ/chuyên viên cũng gây tê tại chỗ cho người bệnh.
  • Bước 4, bác sĩ/chuyên viên da liễu bắt đầu tiến hành mổ mụn bọc bị chai cứng, lấy đi toàn bộ nhân mụn trên bề mặt da.
  • Bước 5, sát khuẩn tại vị trí vừa mổ mụn bọc và băng lại nếu cần thiết.
  • Bước 6, bác sĩ/chuyên viên da liễu sẽ tư vấn bạn cách chăm sóc da sau khi mổ mụn bọc.

Đọc thêm : 13 Cách Làm Xẹp Mụn Bọc Nhanh, Hiệu Quả Bất Ngờ

Lưu ý khi mổ mụn bọc bị chai cứng

Mổ mụn bọc là phương pháp điều trị cho kết quả cao, nhưng để đảm bảo an toàn cho làn da bạn cần chú ý những điều sau:

mo mun boc bi chai o dau
Rau xanh là thực phẩm giúp làn da nhanh chóng hồi phục
  • Tuyệt đối không được tự mổ, nặn mụn bọc tại nhà, thủ thuật này cần thực hiện bởi bác sĩ/chuyên viên da liễu có tay nghề.
  • Sau khi mổ mụn bọc bạn cần vệ sinh và sát khuẩn đúng cách để hạn chế hình thành viêm nhiễm.
  • Tuân thủ đúng theo hướng dẫn của bác sĩ sau khi mổ mụn bọc.
  • Hạn chế sử dụng mỹ phẩm, xà phòng tại vị trí vừa mổ mụn bọc.
  • Trong khẩu phần ăn mỗi ngày bạn nên bổ sung nhiều rau xanh, trái cây, cá, thực phẩm giàu vitamin để vết thương nhanh chóng lành lại. Bên cạnh đó bạn cần kiêng đồ cay nóng, dầu mỡ, rau muống, thịt bò vì chúng dễ gây nên sẹo, vết thâm cùng những tổn thương khác trên làn da.
  • Bạn nên uống nhiều nước để thanh lọc, làm mát cơ thể, đồng thời tạo điều kiện để đào thải độc tố ra ngoài dễ dàng hơn.

Mổ mụn bọc bị chai tuy là giải pháp được đánh giá cao về hiệu quả nhưng trên thực tế không phải ai cũng có thể áp dụng được phương pháp này. Với một số trường hợp người bệnh có cơ địa da nhạy cảm, thay vì để mụn bọc phát triển nặng và bị chai cứng, bạn hoàn toàn có thể tiến hành điều trị với các bài thuốc thảo dược an toàn ngay từ khi mụn mới bắt đầu xuất hiện trên da.

Trên đây là những thông tin giải đáp vấn đề mổ mụn bọc bị chai ở đâu an toàn. Việc mổ mụn chai cần được thực hiện ở những địa chỉ uy tín để hạn chế những tổn thương có thể xảy ra, vì thế bạn cần hết sức chú ý trong việc lựa chọn.

Thông tin hữu ích

BẠN NÊN ĐỌC

Bình luận (90)

  1. Hoa Liễu says: Trả lời


    Có nên tự nặn mụn bọc bị chai không ?

    1. Hoài Lam says: Trả lời


      Bạn có bị nhiều mụn chai không, mụn có to không, mụn nhỏ nhỏ thì tự nặn được. Nhưng mụn to và nhiều thì đi bác sĩ da liễu khám, họ xem tình trạng, nặng thì chích, không thì cho đơn uống.

    2. Ngọc Hà says: Trả lời


      Tự nặn phải đúng cách, chứ không lại nặng thêm ấy. Tự làm thì nói chung cũng phức tạp. Có thể tham khảo qua link này nè, chỉ dẫn đầy đủ các bước các cách luôn. Bấm vào link đây nhé https://nhatnamyvien.com/mun-boc-bi-chai-41262.html

    3. Phương Hằng says: Trả lời


      Gọi luôn cho bác sĩ bên Nhất Nam y quán họ tư vấn cho chuyên sâu, ở đây mọi người đa phần có kinh nghiệm với bản thân mình thôi. Với người khác thì chưa chắc đã hiệu quả. Mỗi người mỗi tình trạng khác nhau. Phương thức liên hệ đây : Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      Số điện thoại/Zalo: 0964 045 616 – 0983 058 939 – 0903 047 368

  2. Hạt Dẻ says: Trả lời


    Tại sao mụn lại bị chai? Làm sao để tránh bị mụn chai vậy ạ

    1. Như Ý says: Trả lời


      Nặn mụn mủ chưa hết nhân. Rồi nhân chưa lên, chưa chín thì bôi thuốc nào đó không đúng, rờ tay nhiều nó chai lại luôn. Để tránh mụn chai thì hạn chế tự nặn mụn, hạn chế đưa tay lên rờ mặt. Da mặt khỏe từ bên trong, và đảm bảo vệ sinh qua skin care đúng cách thì giảm mụn chai thôi. Bền hơn nữa, lại thanh lọc độc tố từ bên trong, trợ lực cho gan thận hoạt động tốt, dùng dòng thảo dược như bộ Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì thì còn gì hơn. Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì từ trồng, chăm sóc, thu hái dược liệu đều được chuẩn hoá. Kết hợp với phương pháp tạo viên mới, giúp dễ uống hơn thuốc sắc, lại còn kèm tinh chất bôi, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em.

    2. Tùng Sơn says: Trả lời


      Đúng rồi, mình cũng bị vậy, mụn chưa chín tay chân táy máy, nặn, thế là nó chai lại luôn

    3. Cherri Lu says: Trả lời


      Mụn chai thì phải chăm sóc da như nào cho hợp lý

      1. Nhà Hàng Hai Lúa says:


        Tẩy da chết tuần 2 lần, xông mặt. Rồi kèm bôi thêm tinh chất như tràm trà sạch khuẩn, giảm mụn. Bình thường hàng ngày không trang điểm cũng vẫn nên tẩy trang để sạch sâu, sữa rửa mặt dùng loại không có chất tẩy rửa, dịu nhẹ giúp giảm kích ứng. Cứ phải kiên trì chăm da. Còn không chăm da thì phải uống thôi

  3. Thuý Hằng says: Trả lời


    Có cách nào thoát khỏi mụn chai mà không cần phải đến Bệnh viện Da liễu không ạ

    1. Ngọc Ngà Châu Báu says: Trả lời


      Nốt mụn chai to không bạn, to quá thì phải đến bác sĩ chích cơ. Không tự chữa lành được đâu. Có chữa được thì cũng mất thời gian dài hơn ấy

    2. Rau Hữu Cơ says: Trả lời


      Sợ đến viện thì qua khám bên Nhất Nam y quán, y dược cổ truyền nên chắc đỡ sợ hơn. Không thì gọi qua tổng đài, các bác sĩ thăm khám, xem tình trạng da, gia giảm dược liệu cho phù hợp, sau đó chuyển về tận nhà cho mình.

  4. Thành Tâm says: Trả lời


    Em bị mụn bọc nặng xong thì mụn cứng lại, như vậy có phải là sẽ biến thành mụn chai không. Làm sao để hết mụn chai. Em tự nặn rồi uống thuốc ở nhà được không chứ có vài nốt mà phải đi viện thì ngại lắm

    1. Phúc Long Tea says: Trả lời


      Sau em để mụn chín rồi nặn, nặn xong dùng cồn đỏ chấm sát khuẩn, chứ nặn vậy chai lại khó chữa

    2. Hải Henry says: Trả lời


      Hay bạn thử tìm hiểu liệu trình xử lý mụn bên nhất nam đi. Bộ sản phẩm Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì này có cả bôi và uống. Tạo cơ chế kép độc đáo có một không hai vừa trị tận gốc vừa tái sinh da. Loại bỏ mụn và giảm thiểu nguy cơ tái phát. Bác sĩ Phương – Giám đốc Chuyên môn sẽ hướng dẫn bạn cách uống như nào, uống bao lâu, bôi vào thời điểm nào. Vậy là chắc không phải đi ra ngoài nữa rồi.

  5. Mai Anh says: Trả lời


    Dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có loại bỏ được loại mụn này không? Em cần liên hệ với ai để mua được loại này vậy?

    1. Dược sĩ Ngọc says: Trả lời


      “Trong Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có các thành phần sau :
      Ngải diệp: Kháng khuẩn, tiêu viêm, thanh nhiệt, thải độc cơ thể, cấp ẩm, làm dịu da, ngăn ngừa quá trình lão hóa da.
      Nấm lim xanh: Thanh nhiệt, giải độc, cải thiện chức năng gan, kháng viêm, trị mụn, chống lão hóa da
      Kim ngân hoa: Thanh nhiệt, giải độc, kháng viêm, cân bằng nội tiết tố, điều hòa khí huyết.
      Thục địa: Chống viêm, tăng cường hệ miễn dịch, bổ huyết, điều hòa kinh nguyệt.
      Bồ công anh: Kháng viêm, thanh nhiệt cơ thể, giảm mụn, cải thiện chức năng gan.
      Liên kiều: Giải nhiệt, cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường chức năng gan
      Tinh dầu từ dứa: Kháng viêm, dưỡng ẩm da và nuôi dưỡng da khỏe đẹp
      Bột than tre hoạt tính: Giải độc, kháng viêm, thải độc da, giảm mụn.
      Tinh chất Hồng sâm: Dưỡng ẩm, làm mờ thâm mụn, chống lão hóa da
      Cúc Vạn thọ: Giảm viêm, tiêu sưng, giảm lão hóa da
      Cúc La Mã: Làm dịu da, giảm viêm, giảm kích ứng da. Nên là yên tâm nhé, bộ này cân tất cả các loại mụn. Còn trên bài viết có số liên hệ rồi đó. Không thì em lên google tra cứu Nhất Nam y quán là ra ấy mà.”

    2. Hoài Phương says: Trả lời


      Ai dùng chưa nhỉ phản hồi em với , đang chưa biết nên mua hay không?

    3. Thị Cúc says: Trả lời


      Được nha Hoài Phương ơi. Mỗi tội là ban đầu khi thải độc tố mụn sẽ mọc lên nhiều hơn, rồi sau đó giảm xuống, các tổn thương được chữa lành và bù đắp bằng các loại thảo dược.. Ứng lắm luôn, tính ra là sau 3,4 tháng dùng sản phẩm này rồi và vẫn chưa thấy lại mụn

  6. Mẹ Bon says: Trả lời


    Mình đang cho con bú. Người ta bảo sau sinh đổi máu nhiều người da đẹp hơn. Mà sau sinh mình ngứa nhiều, da mặt cũng xấu, mụn lên nhiều, da sạm màu. Mụn thập cẩm luôn. Có ai rơi vào tình trạng như mình không, chia sẻ kinh nghiệm thay đổi đi, stress quá.

    1. Hồng Hà Phạm says: Trả lời


      Bác uống thêm bổ gan đi, uống nhiều nước, khi sinh mất máu nhiều, gan phải hoạt động quá sức nên không đào thải hết được độc tố, nên phát mụn ra ngoài vậy đó, ngứa nữa. Mua lá khế về tắm cho mát. Uống dòng thảo dược thôi tại mình đang cho con bú. Thử tham khảo lại của Nhất Nam y quán trên bài viết này nè mồm

    2. Tiểu Trúc says: Trả lời


      Mom ơi mom ghé qua đây nè. Các mom đến với Nhất Nam y quán đã xinh hơn nhờ Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì nè. Qua xem mấy mom cùng nhau chia sẻ vượt qua khó khăn về làn da xấu sau sinh. Đây nha mom ơi https://www.trungtamdalieudongy.com/tam-su-cua-me-dep-co-con-xau-mat-mun.html

    3. Phần Thị Diệu Thuỳ says: Trả lời


      Cho hỏi với, dừ tui đang nuôi con nhỏ thì có dùng được bài thuốc ni để trị mụn k. Con tui dừ nó được 11 tháng rùi, mà tui vẫn đang cho nó bú sữa mẹ. rứa tui có uống được k bác sĩ?

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Phan Thị Diệu Thùy!
        Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
        Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

  7. Văn Lâm says: Trả lời


    Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có thành phần gì, tác dụng như nào mà lại làm giảm, và tiêu biến mụn chai này ta

    1. Bình Bát says: Trả lời


      Trong thành phần thảo dược của bộ sản phẩm này ấy nó vừa tăng cường và cải thiện chức năng, chất lượng của làn da. Thành phần thảo dược được kết hợp theo tỷ lệ vàng, chuẩn tính – lượng, nâng cao giá trị dưỡng chất, làm tốt 2 nhiệm vụ tiêu diệt mụn và cải thiện vấn đề nội tiết, các yếu tố gây mụn từ bên trong cơ thể. Và hơn nữa các bác sĩ thăm khám, nên cân chỉnh theo tuỳ tình trạng da đấy ạ

    2. Lee Nguyễn says: Trả lời


      Mấy dòng thảo dược có loại kháng viêm, giảm viêm, tiêu viêm, kháng khuẩn, tiêu sưng, rồi lại còn thanh lọc cơ thể, nên là dọn sạch da từ bên trong. Vậy nên là phong sát bạn mụn bị chai luôn còn gì.

  8. Mộng Mơ says: Trả lời


    Mụn chai này là do nền da vẫn còn viêm dùng thảo dược thì sao mà hết được nhỉ?

    1. Sơn Ca says: Trả lời


      Kháng sinh mà nguồn gốc thảo dược dùng tốt hơn mấy loại hoá dược đấy bạn. Không phải một loại mà là 5,7 loại gì đó ấy, phối hợp gia giảm theo tính vị quy kinh, nghiên cứu tổng hợp từ bài thuốc Cung Đình xưa chuyên dưỡng nhan cho Đức Từ Cũng Thái Hậu. Bạn uống kháng sinh nóng khéo mụn viêm hết mụn nóng lại lên lại , còn táo bón nữa chứ. Theo mình dùng được thảo dược trị liệu thì vẫn tốt hơn

    2. Trung đẹp trai says: Trả lời


      Người đẹp qua đây đọc tìm hiểu cho nó rõ ràng hơn này. Bài này giới thiệu đầy đủ quy trình trị liệu cho các loại mụn, phân tích luôn ưu nhược điểm. Loại nào cũng sẽ có điểm yếu mà. Nhưng mình cứ theo sự chỉ dẫn của bác sĩ bên này, đến nơi đến chốn luôn. Qua đây đọc nha https://www.trungtamdalieudongy.com/chuyen-gia-nhan-dinh-ve-bsp-loai-bo-mun-nhat-nam-hoan-nguyen-bi.html

  9. Dương Hoa Tranh says: Trả lời


    Mổ này có khác gì với đi lăn kim đâu, nhìn hình ảnh giống y chang mà. Tui đi làm mấy lần rồi, đau thấy bà cố luôn, rồi về các bà phải chăm sóc đúng cách nha, không sẹo để lại thâm xì luôn đó

    1. Vu Thanh Sang says: Trả lời


      Sai rồi bà ơi, bà đi lăn kim là để chọc mụn mủ, mụn mọc ngược, còn đây người ta là làm cho mụn bọc bị chai nha, khác hoàn toàn luôn đó. Cái ni là cần bác sĩ có tay nghề một chút mới làm phẫu thuật được, chứ mấy bà chị trong spa chọt tè lè cái mặt không trị được loại này đâu nha

    2. Linh Trương says: Trả lời


      Cơ chế thì cũng như nhau cả thôi, cần phải lấy hết nhân mủ bên trong ra, phẫu thuật hay lăn kim đều để lại sẹo cả thôi, dùng nhất nam hoàn nguyên bì cho lành mấy bạn, tui có mấy nốt trên mũi giờ phẳng lì không còn để lại dấu vết gì luôn á chứ đừng nói là sẹo

    3. Thi Lan Thai says: Trả lời


      Hiệu quả dùng ra sao bạn ơi, mấy chị chỗ làm cũng hay dùng loại này, dùng được cho các loại da mụn hay sao ấy

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thi Lan Thai!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì. Bài thuốc được điều chế để phù hợp với tất cả loại da, đặc biệt là da người Việt Nam với khí hậu nóng ẩm. Công dụng của bài thuốc là đặc trị các loại mụn, ngay cả mụn bọc cứng đầu nhất.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  10. Thùy Dương Dương Thị says: Trả lời


    Chả biết các bạn thế nào chứ tôi nghe đến phẫu thuật là tôi thấy sợ rồi, có cách nào an toàn hơn mà hiệu quả tương đương không

    1. Em bé says: Trả lời


      Để cho an toàn thì bạn thử dùng đông y xem, loại nhất nam hoàn bì nguyên ấy, đảm bảo da khỏe từ bên trong luôn, có điều là phải kiên trì nha, vì là thuốc đông y nên không vội được

    2. Hello Heo says: Trả lời


      Thuốc đông y chữa mụn là sao hả bạn, mụn bị chai như này mình nghĩ là do vi khuẩn xâm nhập vào da chứ có phải bệnh gì đâu mà uống thuốc

    3. Linh Nguyễn says: Trả lời


      Ni là bộ sản phẩm mà e, vừa uống vừa có thuốc bôi, thuốc uống giúp đẩy mụn, thuốc bôi làm giảm vết chai luôn, sau 2 tuần sử dụng vết chai bong dần giống kiểu da chết ấy, xong rồi qua bước đẩy mụn, gom cồi, khô rồi nhân nó tự bong ra chứ mình chả phải làm chi hết

    4. Hoàng Duyên says: Trả lời


      Mình chỉ nhìn được bề nổi thì biết là bị nhiễm khuẩn chứ căn nguyên chỉ có bác sĩ họ mới biết. Có khả năng là gan thận bị làm sao nó mới phá ra mặt đó, hôm nào qua khám bên Nhất nam y viện là biết ngay, vừa thế soi da luôn thể

  11. Quang Hồng says: Trả lời


    Tui cũng có cô bạn đi phẫu thuật mụn chai về rì viu không được khả quan lắm, đại khái là vết chai cũng hết, quá trình hồi phục cũng không có gì, nhưng mà chỉ sau 2 tuần thì mụn nó lại lên đúng chỗ đó, đang nghi di bác sĩ chưa đẩy hết nhân mụn ra hay sao á

    1. Thanh Thảo Phạm says: Trả lời


      Tôi cũng gặp trường hợp tương tự bạn ơi, có điều tôi bị khắp mặt luôn, không hiểu bị làm sao, may biết được thuốc nhất nam hoàn bì nguyên từ một người bạn làm bên dược, vừa uống vừa bôi mà cũng phải hơn 2 tháng mới hết

    2. Tuyền Trần says: Trả lời


      Tôi đọc trên webtretho cũng nhiều mom khen loại này lắm, nhất là điều trị mụn nội tiết là best luôn, mà giá cũng không phải là rẻ nha, hơi lấn cấn vụ giá

    3. Nguyệt Ánh says: Trả lời


      Bà ơi đầu tư đi, đắp vào cái mặt tiền của mình chứ vào đâu, chưa kể công sức bác sĩ bỏ ra để phục dựng thuốc từ cung đình Nguyễn, thuốc toàn thành phần quý hiếm thôi, tôi đọc báo thấy họ ghi trong thuốc còn có bát vị nổi tiếng trong giới đông y đó https://www.trungtamdalieudongy.com/bat-vi-linh-hon-trong-bo-san-pham-nhat-nam-hoan-nguyen-bi.html

    4. Kin Dragon says: Trả lời


      Toàn dược liệu quý như vậy có sợ bị làm giả không ạ, em xem tivi hơi rén vụ trộn dược, tân dược ấy

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì. Tất cả các dược liệu được sử dụng trong bài thuốc được thu hoạch từ các vườn thuốc của trung tâm tại các tỉnh Tây bắc, quá trình chăm bón, thu hoạch, chế biến đều được tiến hành dưới sự giám sát của các chuyên gia và tuân theo tiêu chuẩn GACP-WHO của Bộ y tế, vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và nguồn gốc của thuốc.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  12. Chou Chou says: Trả lời


    Tình trạng mụn chai của tôi khá nặng và khá nhiều, một phần do chăm sóc sai cách và lạm dụng kem trộn, nếu như phải mổ thì chắc nát mặt mất, cho hỏi dùng Nhất nam hoàn nguyên có hiệu quả cho trường hợp của tôi không

    1. Ngọc Berry says: Trả lời


      Trước em gái mình bị chai nhiều vùng mũi, nó kiểu giống mụn thịt nhiều hơn, sờ vào mềm chứ không giống vết chai, phẫu thuật 2 lần nhưng đều không ra được hết nhân, chuyển qua dùng Nhất nam hoàn nguyên bì thì thấy đẩy nhân rất tốt, đến lục nặn ra nhân một đống mới thấy hốt hoảng luôn, lấy hết được nhân rồi thì sang bước trị thâm sẹo. Nói chung mình khuyên không nên phẫu thuật

    2. Trần Thị Thanh Trang says: Trả lời


      Em thấy có người còn đi đốt đấy chị ơi, không thì chị tham khảo thử dùng lade hay gì xem

    3. Alice Cullen says: Trả lời


      Thôi bà ơi, bà giúp hay bà hại người ta thế, đi đốt để thành mặt rỗ à, cá nhân tôi chưa sử dụng Nhất nam hoàn nguyên bì nhưng thấy nhiều đánh giá tích cực từ bệnh nhân và chuyên gia về thuốc này á, hình như còn thấy lên truyền hình vtv2 rồi đó https://www.trungtamdalieudongy.com/bo-san-pham-hoan-nguyen-qua-cam-nhan-cua-nguoi-dung-va-chuyen-gia.html

    4. Khánh Huyền says: Trả lời


      Trong quá trình sử dụng thuốc có phải chú ý gì không ạ, tôi chưa dùng thuốc đông y bao giờ, mà thấy thời ông bà dùng phải kiêng cữ rồi sắc thuốc rất vất vả, cũng hơi chùn bước

    5. Mai Phạm says: Trả lời


      Nghĩ đến da đẹp mà cố gắng đi bạn ơi, chữa bệnh mà còn chùn bước nữa là tôi cũng chịu. Đấy là bên trung tâm nhất nam có thêm cả hỗ trợ sắc thuốc nữa rồi, việc của bạn chỉ là đến tái khám đúng hẹn, lấy thuốc rồi uống đúng giờ thôi. Còn lười nữa thì đặt họ ship tận giường bón tận miệng cho

  13. Huyền Zít says: Trả lời


    Đang yên lành lại đi phẫu mặt ra chỉ vì cái mụn chai kể cũng hơi kì nhỉ chị em, tôi thà để vậy chứ nhỡ phẫu thuật để lại sẹo cũng bằng hòa

    1. Thùy Thi says: Trả lời


      Đấy là cá nhân bạn thôi, chứ với nhiều người thì bị chai trên mặt rất mất thẩm mỹ, nhất là những người làm công việc cần phải ăn diện, phải xinh đẹp, đẹp cho mình chứ cho ai. Nếu không muốn để lại sẹo sau phẫu thuật còn nhiều cách khác để chữa mụn chai mà đâu nhất thiết đâu

    2. Thanh Ngọc says: Trả lời


      Phải rồi á chị, dùng Nhất nam hoàn nguyên bì không để lại một chút sẹo nào luôn, có cùng lắm là thâm thôi. Mà trị thâm thì dễ hơn trị mụn nhiều

    3. Lam Nguyễn says: Trả lời


      Bạn ơi bạn có cách nào trị thâm hay sau khi sử dụng Hoàn nguyên không ạ, mình cũng đang sử dụng thuốc này qua quá trình khô cồi đẩy nhân rồi còn mấy vết thâm nhưng không biết làm gì tiếp theo

    4. Trinh Trần says: Trả lời


      Bạn cứ dùng tiếp nhất nam hoàn bì nguyên dạng bôi vào những vết thâm đó, nhưng mà sau đó bôi thêm kem phục hồi b5 vào, nếu có điều kiện thì qua trung tâm da liễu đông y spa tuần 1 lần nữa, còn không thì cũng không sao, combo này đủ để da bạn bật lên sau 2-3 tuần rồi

  14. Nữ Vương Mặt Quạo says: Trả lời


    Các bạn ơi mình hỏi có aii dùng Nhất nam hoàn nguyên bì mà thấy da khô và bị đẩy mụn nhiều hơn không ạ, thi thoảng có hiện tượng bị đỏ và hơi châm chích. Hãy cho em biết mình không cô đơn đi các chị ơi

    1. Ni Ni says: Trả lời


      Tôi cũng bị tình trạng da khô và đẩy mụn trong 2 tuần đầu mới sử dụng Nhất nam hoàn nguyên bì, tình trạng này là hoàn toàn bình thường nha bạn đừng lo, thuốc đẩy mụn và se cồi xong là nhân sẽ tự rụng luôn á, còn không mất công nặn cơ. Còn tình trạng bị mẩn đỏ của bạn nên tham khảo bác sĩ nhé

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì. Hiện tượng bị mẩn đỏ có thể xảy ra khi bạn chấm quá nhiều thuốc lên nốt mụn hoặc lên toàn bộ da mặt, gây thừa thuốc dẫn tới xuất hiện các triệu chứng giống như dị ứng, viêm da.
      Sản phẩm tinh chất Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì chứa hàm lượng tinh chất đậm đặc cao. Do vậy khi sử dụng các bạn chỉ cần chấm một lượng nhỏ lên các nốt mụn sưng đủ để giúp lan tỏa rộng những vùng da xung quanh và phát huy tác dụng tốt nhất.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  15. Vũ Mai Hoa says: Trả lời


    Gớm nữa. Đọc cái tít mổ mụn bọc chai mà giật cả mình, tưởng gì hóa ra cũng chỉ là cái mụn to hơn bình thường chút. Các bác cứ làm quá vấn đề vậy, nghe em, nào mụn bắt đầu sưng lên thì sáng tối bôi kem đánh răng vào thì sẽ giảm sưng giảm đỏ, đến khi lên ngòi mủ thì đợi chín hằn đi rồi lấy que chọc mụn chọc 1 cái vào đỉnh xong nặn thì ô tô kê ngay. Em áp dụng như vậy nên mặt không có tí thâm mụn nào luôn đây

    1. Lý Meoo says: Trả lời


      Thật hả bạn. Mình thử bôi kem nghệ lên xem có xẹp mụn không mà vẫn sưng to, phải đi spa để người ta chích ấy :(((. Để thử theo cách bạn nói xem sao

    2. Nguyễn Thùy Liên says: Trả lời


      Lạy thánh ở trên. Nói cứ như đúng rồi ấy. Mụn bọc bị chai là nặng và bị lâu rồi, kiểu lên tái lên hồi xong mỗi lần sưng lên là nó gồ cho 1 cục sờ cứng cứng mà không lên nhân mụn ấy. Bôi linh tinh có ngày nhiễm trùng thì toi nhé. T đây bị phải đi chữa đây, uống thuốc chữa từ bên trong nên trộm vía hồi đến giờ không thấy lên lại, chứ ra spa chỉ chích ra thì sau nó lại tái lại ấy

    3. Thảo says: Trả lời


      Chị cho em hỏi chị đi chữa rồi thuốc thang sao vậy ạ. Em tính đi mổ mụn chai mà cũng chưa tìm được chỗ uy tín, sợ đau mà không ăn thua nữa @@

    4. Nguyễn Thùy Liên says: Trả lời


      Ừ chị trước cũng sợ như em nên tìm thuốc để dùng thì thấy bên Nhất nam y viện có bài thuốc trị mụn nhiều người dùng và đánh giá nên đến đó khám. Đúng là không phụ lòng người, bác sĩ kê cho chị 3 tháng thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì để uống và bôi thì lúc gần hết thuốc da đã hết mụn và sáng lên 1 tone rồi ấy. Em tham khảo xem nhé

  16. Lý Mạc Sầu says: Trả lời


    Em vừa tham khảo bảng giá chăm sóc da mặt ở spa gần nhà, nặn mụn + chích mổ mụn chai + chăm sóc dưỡng da sau mổ mụn mà cả chục củ rồi ấy. Đã thế còn không biết là có ổn không, hay vào viện da liễu để làm nhỉ

    1. Văn Tiến says: Trả lời


      Spa thì phải tìm chỗ uy tín, chứ như vợ anh cũng nghe người ta đăng ký gói vừa mổ mụn bọc chai với chăm sóc chuyên sâu gì đó cũng tốn ối tiền mà thấy có ăn thua đâu, mụn vẫn cứ lên đều đều. Anh đang tính bảo vợ dùng thuốc đông y cho an toàn xem sao, chứ đi da liễu cũng tây y thôi

    2. Lê Trọng Hậu says: Trả lời


      Thế thì ông bảo vợ đến Nhất nam y viện khám xem. Đợt trước vợ tôi cũng bị mụn bọc to nhiều mà không có nhân nên đưa bả đến đó khám, bác sĩ bảo mụn chai rồi nên cồi mụn không đẩy lên được, sau kê cho đâu 3 tháng thuốc thì thấy mụn xẹp hết, không thâm, da dẻ ngon nghẻ rồi

    3. Trang Neu says: Trả lời


      Có phải thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì không anh. Thuốc ấy có phải đun sắc gì không, em đang tính dùng mà lười quá đây

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn!
        Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn hoặc bào chế dạng cao lỏng. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé. Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

  17. Ngọc Ánh Virgo says: Trả lời


    Chào các bác sĩ, em đi khám ở khoa da liễu viện tỉnh thì có được kê kháng sinh uống và bôi để điều trị mụn bọc chai, mụn mủ viêm. Vấn đề là con em mới 8 tháng và vẫn em chưa muốn cai sữa cho con nên không muốn dùng kháng sinh, vậy cho hỏi thuốc bén mình có kháng sinh không và có dùng được cho phụ nữ còn cho con bú không ạ?

    1. Ngọ T Uyên says: Trả lời


      Bà chị gái tớ đẻ xong cũng lên chi chít mụn, xong bận chăm con nên không chăm chút da mặt nên mấy cái mụn bọc cũng bị chai luôn ấy. Mà bả đi khám ở Nhất nam y viện thì bác sĩ bảo đẻ xong 6 tháng là dùng thuốc được rồi. thuốc từ thảo dược nên lành tính, chả ảnh hưởng gì sữa mẹ cả, con Gạo nhà bả ti đến tận 2 tuổi cơ mà

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể, để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Lã Thanh Hà says: Trả lời


      Trung tâm cho mình hỏi là sao mình dùng thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì để chữa mặt mà uống với bôi thuốc cả tuần nay thì thấy ngoài mụn bọc chai thì cả mụn li ti khác cũng mọc lên như nấm vậy, liệu có phải đến khám lại không

    4. Yến 9xx says: Trả lời


      Ối chữa mụn mà lại lên như nấm thế thì chết con người ta à. Sao đằng ấy không đi khám lại xem sao mà còn lên đây hỏi, 9 người 10 ý ai biết đâu mà lần

    5. Mai Thùy Trang says: Trả lời


      Nếu có gì cứ alo cho bác sĩ hỏi thẳng, em cứ thấy lạ gì là hỏi, họ nhiệt tình giải đáp lắm. Nhất nam hoàn nguyên bì time đầu sẽ đầy nhân mụn, time sau sẽ giảm dần và tái tạo da đấy. Nên chị kể triệu chứng thế thì em thấy càng tốt chứ sao, chứng tỏ bà chị nhiều mụn ẩn nên bôi thuốc vào nó kích đẩy nhân mụn lên đấy. Thời gian đầu sẽ thấy mọc nhiều, sau mụn chín se đầu rồi giàm dần đấy, nói chung có đẩy lên thì lúc nặn mới không bị thâm mặt. Đây bà chị xem về công dụng lọ tinh chất bôi ở đây này https://www.trungtamdalieudongy.com/tinh-chat-boi-nhat-nam-hoan-nguyen-bi-bi-quyet-loai-bo-mun-trung-ca.html

  18. Vũ Bá Trường says: Trả lời


    Mọi người cứ bảo đàn ông con trai có tí mụn thì có gì mà kêu, thế xin hỏi các cô con gái chọn người yêu có nhìn mặt tiền không, mụn nhiều có chê không. Đấy, nên các ông ai mụn thì đi chữa đi, như tôi chỉ vì ngại mà giờ mụn nó thành bọc to cứng khó nặn thì không biết dùng thuốc mất bao lâu đây

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Tình trạng hiện nay của bạn có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì của trung tâm. Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiệu quả đem lại sẽ lâu dài, bền vững hơn. Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Tùng Cày says: Trả lời


      Bro nói quá chuẩn. Mặt tiền ai chả quan trọng, tôi chả ngại ngần gì, mỗi tội đi chữa chán chê không hết. Tây y còn triền miên hết tháng này sang tháng nọ, liên tục nửa năm trời chứ ít đâu. Bên trung tâm Nhất nam y viện này chữa vài tháng mà hết mụn được thật hả, có tái lại không ấy

    3. Hường Ngố says: Trả lời


      Để nói không bao giờ bị mụn lại thì hơi khó, ví như chữa xong mà cứ đồ cay nóng hay rượu bia thả ga thì mặt có dày cỡ sắt thép cũng còn lên nữa là. Đồ dùng thôi mà cũng nên giữ gìn thì huống hồ da mặt, như em ăn uống khoa học, hạn chế thức khuya và đồ cay nóng, đeo khẩu trang tránh bụi bẩn….thì trộm vía dừng thuốc cả năm rồi mà da vẫn sáng mịn đây, mà đợt đấy uống đâu có hơn 3 tháng là tiệt nọc cả mấy cái mụn bọc chai to đùng ấy

  19. Thảo Béo says: Trả lời


    Em đã đăng ký trị mụn ở viện da liễu tỉnh và cũng đã peel da rồi nhưng vấn đề ở chỗ là các mụn nhỏ mụn cám thì hết còn mụn bọc to chỉ được 1 thời gian là lại mọc lại, giờ sờ vào thấy cứng cứng mà không có lên nổi cái ngòi mụn để nặn ấy mọi người

    1. Nguyễn Thị Minh Thu says: Trả lời


      Thế chắc do bạn hay sờ tay vào đứng không, hoặc có khi mấy lần đầu chưa chín đã nặn nên giờ thế đó. Ủa mà viện da liễu họ không làm kích nhân mụn lên được hả. Thế chuyển qua thuốc nam đi, tui dùng của Nhất nam y viện thấy ok lắm, dùng tây y nhanh nhưng chả được mấy chốc đâu, trước đọc được bài viết giải thích vì sao này https://www.trungtamdalieudongy.com/tai-sao-tri-mun-hieu-qua-nhanh-nhung-khong-dut-diem.html

    2. Thảo Béo says: Trả lời


      Ơ đúng rồi. Sao đằng ấy biết hay vậy. Trước thấy mụn to nên cứ sờ xem sắp chín chưa để nặn, mà đợi lâu ngứa tay lại nặn xanh, mấy lần như thế thành ra giờ nó tù ra, cứ sưng cứng cả 1 cục to như cục chai tay chai chân ấy. Đợt đi da liễu xong tớ cũng thử đắp lá diếp cá, đắp nha đam nhưng vẫn chả mảy may thay đổi gì :((. Nhất nam y viện kia có phải địa chỉ ở 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội không. Mấy bữa cũng nghe chị bạn nói rồi mà chưa xin nghỉ để đến đó khám được

    3. Hà Thị Kiều Trinh says: Trả lời


      Đúng địa chỉ rồi bé ơi. Bên ấy có bài thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì vừa uống vừa bôi để trị mụn nổi tiếng nhiều người dùng lắm. Chị chữa ở đấy rồi, thuốc nam nên vừa hết mụn vừa làm da khỏe lên ấy, mấy đứa bạn chị ai mà da có vấn đề là chị bảo sang đó liền. À mà cần gì xin nghỉ đâu, bên đấy có khám cuối tuần đấy, hoặc nếu bận quá thì cứ alo đến trung tâm rồi sẽ được call video với bác sĩ, xem xét da xong thì họ gửi thuốc qua đường bưu điện đến tận nhà đấy bé. Chị còn số trung tâm này 02485851102

  20. Vũ Bảo Trâm says: Trả lời


    Mọi người ơi mình không muốn mổ mụn vì sợ nên chuyển qua thuốc đông y Nhất nam hoàn nguyên để dùng. Liệu thuốc này có đẩy hết được nhân mụn và giúp mờ thâm như giới thiệu không, vì mụn to quá em nặn không hết nên mấy cái cũ thâm mãi chả hết @@

    1. Mai Thị Thùy Dung says: Trả lời


      Được. Chị hết mụn mà da săn chắc trắng hồng lên thấy rõ luôn. Trước đi khám thì bác sĩ bảo là thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì chia ra giai đoạn kích đẩy nhân mụn rồi sau là mờ thâm và tái tạo da đấy. Em có thể tham khảo bài viết ở đây nhé https://www.trungtamdalieudongy.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-tri-mun.html

    2. Tuyết Thể says: Trả lời


      Bảo sao. Tái tạo da từ sâu bên trong nên da sáng đều tự nhiên lại, chứ trước mụn nhiều nặn thâm sì mặt cứ phải đeo khẩu trang. Có điều nếu bên trung tâm nhất nam y viện mở thêm cơ sở ở Quảng Bình thì tốt biết mấy, mình chữa mụn rồi nhưng muốn đăng ký cả chăm sóc da mặt hàng tuần cho thích

      1. Thủy Tiên says:


        Thuốc của cung đình thế thì giá cả sao vậy bạn. Tiền khám với xét nghiệm có đắt không. Trước mỗi lần đi da liễu t toàn mất 5 600k khám chọn bác sĩ, chưa tính xét nghiệm rồi thuốc thang mà được thời gian lại lên mụn lại ấy :((((

    3. Hương Lanh Chanh says: Trả lời


      Chỉ có cơ sở ở Hà Nội thôi. Bạn có thời gian rảnh đi chăm sóc da chứ t là chịu luôn, bận sml, may mà thuốc bên ấy bào chế sẵn chứ không chữa mụn còn chả có thời gian ấy. Được cái bên Nhất nam y viện này phát triển theo mô hình thái y viện triều Nguyễn, thuốc cũng phục dựng các bài thuốc của cung đình rồi gia giảm cho phù hợp nên từ chất lượng đến hình thức t đều chấm điểm 10 luôn

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Giá khám bệnh là 200.000 trên 1 lượt khám. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến cơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn. Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *