Mổ sỏi thận là gì? Các phương pháp phẫu thuật mổ nội soi

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Mổ sỏi thận là một trong những cách thức điều trị bệnh sỏi thận được ứng dụng nhiều hiện nay. Phương pháp sẽ giúp người bệnh lấy được viên sỏi ra nhanh nhất, giảm cơn đau, biến chứng và tăng cường chức năng hoạt động của thận. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số những thông tin hữu ích để bạn hiểu hơn về phương pháp điều trị này.

Khi nào cần mổ sỏi thận?

Mổ sỏi thận đang là phương pháp điều trị tiên tiến hiện đại nhất được ứng dụng cho những người bị bệnh sỏi thận với viên sỏi từ kích thước nhỏ đến lớn. Vậy khi nào bệnh nhân được bác sĩ chỉ định mổ sỏi thận?

Mổ sỏi thận là hình thức bác sĩ sẽ sử dụng các thiết bị kỹ thuật, tia laser hoặc ống soi để tác động vào viên sỏi, phá vỡ kết cấu của chúng đồng thời hút ra bên ngoài. Đây là phương pháp điều trị sỏi thận được bác sĩ chỉ định trong những trường hợp không thể sử dụng thuốc để loại viên sỏi ra khỏi thận.

Ngoài ra những viên sỏi có kích thước từ 10 – 20mm hoặc hơn, chúng gây đau đớn, quặn thắt, nhiễm trùng tiểu kéo dài cũng sẽ được bác sĩ yêu cầu mổ để lấy sỏi. Trước khi mổ, bệnh nhân sẽ được kiểm tra, khám lâm sàng tổng quát, đáp ứng được những yêu cầu nhất định thì mới được phép mổ.

mo soi than
Sỏi thận là căn bệnh nhiều người mắc hiện nay

Các phương pháp mổ chính hiện nay

Một số phương pháp mổ sỏi thận mới nhất hiện nay phải kể đến như tán sỏi ngoài cơ thể, phẫu thuật mổ mở,… Cụ thể những hình thức điều trị như sau:

Tán sỏi ngoài cơ thể

Phương pháp này ứng dụng cho những bệnh nhân bị sỏi thận có kích thước từ 2 – 6mm. Người thực hiện sẽ sử dụng sóng xung động hoặc laser tác động ở ngoài cơ thể tại vị trí có viên sỏi nằm ở thận. Sóng này xuyên qua da tác động và gây vỡ viên sỏi. sau đó, bệnh nhân sẽ được uống thuốc chuyên dụng để hòa tan và đẩy cặn sỏi ra ngoài.

Tán sỏi nội soi ngược dòng

Đây là phương pháp áp dụng cho tất cả các loại sỏi ở niệu quản nhiều vị trí và nhiều kích thước khác nhau. Một ống soi niệu quản sẽ được đưa vào trong niệu đạo, qua bàng quang, vào niệu quản, đi đến vị trí chứa viên sỏi thận, dùng laser để phá vỡ cấu trúc viên sỏi rồi hút ra ngoài.

Khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành quan sát trên màn hình để thực hiện. Phương pháp tán sỏi này rất được ưa chuộng bởi tỉ lệ thành công cao lại chăm sóc hậu phẫu rất dễ dàng, bệnh nhân sớm hồi phục.

Lấy sỏi thận qua da

Tán sỏi qua da là phương pháp người thực hiện sẽ tạo một đường hầm nhỏ có kích thước khoảng 6 – 10mm chạy từ ngoài da vào đến trong vị trí có viên sỏi. sau đó sử dụng nguồn năng lượng laser để phá vỡ viên sỏi rồi dùng ống hút chúng ra ngoài. Phương pháp này hiện nay mới chỉ được áp dụng cho những trường hợp sỏi bể và đài thận, không dùng cho sỏi niệu quản ở vị trí bể thận.

Phẫu thuật nội soi lấy sỏi

Nội soi lấy sỏi là phương pháp mà người thực hiện sẽ đưa ống nội soi vào vị trí có sỏi thận bằng cách đi qua phúc mạc hoặc sau phúc mạc. Tuy nhiên hiện nay thì người ta thường lựa chọn đi vào sau phúc mạc để tránh đi vào ổ bụng.

Phương pháp này cũng chỉ áp dụng cho sỏi đoạn trên và sỏi bể thận là có thể thực hiện được. Ngày nay khi mà các phương pháp mổ sỏi thận khác ngày càng phát triển thì phương pháp này ít được thực hiện được.

Phẫu thuật mổ mở

Mổ mở là phương pháp phẫu thuật mổ lấy sỏi dành cho những bệnh nhân bị sỏi san hô, chúng gần như phá hủy hoàn toàn chức năng của thận. Hoặc những bệnh nhân đã từng thất bại khi thử những biện pháp tán sỏi khác nhưng không đạt hiệu quả cao. Cho nên bác sĩ sẽ ứng dụng phương pháp để người bệnh giảm bớt đau đớn, khó chịu, tỉ lệ tái phát là thấp nhất hiện nay.

Phẫu thuật mổ mở tương đối phức tạp yêu cầu người thực hiện phải có trình độ và chuyên môn nhất định để tránh những tai biến hoặc biến chứng không đáng có. Bác sĩ sẽ tiến hành nhiều đường mở, từ nhu mô thận và bể thận để lấy được viên sỏi san hô ra ngoài.

Phẫu thuật bằng robot

Phẫu thuật lấy sỏi thận bằng robot là phương pháp tiên tiến và hiện đại hiện nay, tuy nhiên phương pháp này ít khi được áp dụng hơn bởi chi phí rất cao. Bù lại, phương pháp này sẽ giúp bệnh nhân nhanh chóng hồi phục, khả năng tái phát là rất thấp, đồng thời ra viện ngay sau điều trị.

Tìm hiểu thêm

Viêm cầu thận là gì? Triệu chứng và cách điều trị kịp thời

Mổ sỏi thận có nguy hiểm không? Biến chứng sau mổ sỏi thận

Mổ sỏi thận là phương pháp bắt buộc cần thực hiện khi kích thước viên sỏi đã to và các phương pháp điều trị Đông y, sử dụng thuốc Tây đã không còn hiệu quả. Và người bệnh muốn giảm các cơn đau đớn, khó chịu do sỏi thận gây ra cần phải tiến hành phẫu thuật. Tùy từng trường hợp nhất định, tình trạng sức khỏe hiện tại và loại sỏi của bệnh nhân mà có phương pháp mổ khác nhau.

Hiện nay mổ sỏi thận đã không còn quá nguy hiểm nữa bởi vì trang thiết bị tại các bệnh viện ngày càng hiện đại, tiên tiến. Đồng thời cũng có nhiều bệnh pháp mổ an toàn khác nhau. Tuy nhiên, theo thống kê vẫn ghi nhận một số trường hợp gặp biến chứng sau khi mổ, bạn cần biết để phòng tránh hoặc chăm sóc người bệnh tốt hơn.

Chảy máu sau mổ

Trường hợp chảy máu sau thận thường xảy ra ở những người mổ nhu mô thận với phương pháp mổ mở để lấy sỏi san hô, bán san hô. Có hai trường hợp chảy máu sau mổ là:

Chảy máu ngay sau khi phẫu thuật, đó là do mổ sót bị tổn thương hoặc do người thực hiện cầm máu không kĩ. Ngoài ra cũng có thể là do khi vận chuyển bệnh nhân vào phòng hồi sức không cẩn thận, bệnh nhân cử động mạnh sau khi mổ,… Trong trường hợp này tùy từng nguyên nhân mà có cách khắc phục khác nhau như truyền dịch, kháng sinh, thuốc cầm máu,…

Chảy máu thứ phát: Trường hợp này xuất hiện muộn hơn thường từ 5 – 12 ngày sau khi mổ, ít xảy ra hơn nhưng vẫn có. Người bệnh gặp tình trạng này cần được quay lại và điều trị, theo dõi tại bệnh viện để có phương án khắc phục phù hợp nhất.

Viêm thận – bể thận cấp sau khi mổ

Viêm thận – bể thận cấp là một biến chứng do nhiễm khuẩn niệu không điều trị triệt để sau khi làm phẫu thuật. Tùy vào từng bệnh nhân có tình trạng này nặng hay nhẹ, những biểu hiện nhất định mà bác sĩ có phương án điều trị riêng biệt.

mo soi than
Viêm bể thận là một biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra sau mổ

Rò nước tiểu

Biến chứng này có thể xảy ra sau phẫu thuật thường là do sót sỏi hẹp ở bể thận hoặc nhu mô thận bị hoại tử. Để tránh biến chứng này cần phải được dự phòng trước và ngay trong quá trình mổ.

Trước khi mổ cần giám sát tình hình sức khỏe hiện tại của bệnh nhân, xác định đúng vị trí, kích thước của sỏi thận. Trong quá trình mổ, những đường rạch phải hết sức cẩn thận, không tổn thương đến các mạch máu. Nếu xảy ra bất cứ sự cố gì cần có phương án giải quyết nhanh chóng để phòng những biến chứng về sau.

Mổ sỏi thận nằm viện bao lâu thì sinh hoạt bình thường?

Có hai trường hợp bệnh nhân sẽ được ở lại bệnh viện để theo dõi sau quá trình mổ đó là người bệnh có sức khỏe yếu và người dùng phương pháp mổ mở. Còn việc bệnh nhân mổ sỏi thận bao lâu được xuất viện thì còn phụ vào phương pháp mổ mà họ lựa chọn.

Với phương pháp mổ mở và tán sỏi sẽ mất thời gian lâu hơn vì họ phải chịu những cơn đau kéo dài. Vì thế họ cần ở lại bệnh viện để bác sĩ kiểm tra sức khỏe và theo dõi có xuất hiện biến chứng sau mổ hay không. Thời gian thường sẽ là khoảng 1 tuần.

Nếu những kiểm tra sức khỏe không có biểu hiện bất thường, không xảy ra biến chứng thì sẽ được xuất viện và bạn hoàn toàn có thể quay trở lại công việc, học tập và cuộc sống.

Còn với phương pháp mổ nội soi sẽ giúp người bệnh hồi phục nhanh chóng, thông thường người bệnh sẽ chỉ phải ở lại bệnh viện từ 2- 3 ngày là có thể xuất viện.

Trước khi ra viện, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn cụ thể về chế độ ăn uống, chăm sóc bệnh nhân sau khi mổ để giảm thiểu mức độ gặp biến chứng. Ngoài ra bạn sẽ được yêu cầu quay trở lại tái khám định kỳ để kiểm tra sức khỏe để có phương án điều trị tiếp theo nếu như phẫu thuật trước đó không thành công.

Vậy mổ sỏi thận bao lâu thì lành? Trên thực tế mổ sỏi thận chỉ là những thủ thuận tương đối đơn giản, không ảnh hưởng đến hoạt động của các cơ quan khác. Đa số người bệnh phẫu thuật thành công, không gặp biến chứng, sỏi không quá to thì sẽ khỏe mạnh sau 2 – 3 ngày điều trị hoặc nghỉ ngơi tại nhà.

Hướng dẫn cách chăm sóc sau mổ sỏi thận

Cách chăm sóc sau mổ đặc biệt quan trọng vì sẽ ảnh hưởng đến thời gian lành bệnh cũng như hạn chế những biến chứng sau phẫu thuật. Bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

Nguyên tắc chăm sóc bệnh nhân sau khi mổ

Nguyên tắc để chăm sóc sau mổ sỏi thận chính là để bệnh nhân thường xuyên thay đổi tư thế và vận động cơ thể ngay khi hết đau để thận hoạt động tốt.

  • Chăm sóc vết mổ: Lưu ý đầu tiên và cũng là quan trọng nhất chính là chăm sóc vết mổ của bệnh nhân. Nếu bạn chăm sóc vết mổ tốt, nghiêm túc thực hiện những hướng dẫn và quy định thì vết thương sẽ nhanh lành, tránh tình trạng nhiễm trùng, nhiễm khuẩn. Với người thực hiện phương pháp tán sỏi qua da, hay mổ mở thì vết thương cần được thay bằng hằng ngày từ 1 – 2 lần. Nếu trong quá trình thay băng bạn thấy vết mổ bị chảy máu, một vài triệu chứng đi kèm như có mủ trắng, mệt mỏi, sốt,… bạn cần tiến hành nhập viện để điều trị kịp thời.
mo soi than
Chăm sóc vết mổ sau khi mổ
  • Thời gian sử dụng ống thông: Hầu hết các bệnh nhân sau khi mổ sỏi thận sẽ phải sử dụng ống thông từ 2 – 3 ngày. Riêng những người cao tuổi, người mổ mở sỏi thận thì cần thực hiện ống thông cho đến khi tự vận động được để tiểu tiện. Còn những người khác thời gian rút ống thông còn tùy vào tình trạng sức khỏe hiện tại của họ.
  • Theo dõi hoạt động dẫn lưu: Người nhà bệnh nhân chăm sóc cần quan sát màu sắc nước, lượng nước tiểu, nước tiểu có xuất hiện mủ hay không. Nếu bạn thấy những dấu hiệu bất thường cần báo ngay cho bác sĩ để có hướng kiểm tra và điều trị cho phù hợp.
  • Vận động sau mổ: Trong những ngày đầu sau khi phẫu thuật bạn nên nằm yên một chỗ để vết mổ lành lại. Sau đó 2 – 3 ngày hoặc ngay sau khi hết những cơn đau, bạn bắt đầu có thể vận động nhẹ nhàng, đi lại. Tuy nhiên không nên thay đổi tư thế đột ngột, hạn chế va chạm mà gây tụt huyết áp hay ảnh hưởng đến vết mổ, ống thông. Ngoài ra bệnh nhân cần lưu ý khóa ống nối khi muốn ngồi dậy hay di chuyển để tránh dịch chảy ngược lại vào trong.
  • Tích cực rèn luyện sức khỏe: Sau khi vết thương đã lành miệng, bạn tiến hành các bài tập thể dục nhẹ nhàng vừa tăng cường sức khỏe vừa khôi phục khả năng hoạt động của thận. Đồng thời tăng cường tuần hoàn máu và hạn chế khả năng biến chứng và tái phát lại bệnh sau khi mổ.

Chế độ dinh dưỡng đối với người mổ sỏi thận

Ngoài việc quan sát vết mổ sau phẫu thuật và tình hình sức khỏe thì chế độ dinh dưỡng cũng rất quan trọng. Đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng hồi phục, không tái phát bệnh cũng như không xuất hiện biến chứng của bệnh nhân.

Mổ sỏi thận nên ăn gì

Cung cấp những thực phẩm giàu chất xơ để cải thiện nhu động ruột và hạn chế tình trạng táo bón có thể xảy ra hậu phẫu. Chất xơ có rất nhiều trong những thực phẩm như rau củ, các loại trái cây, ngũ cốc nguyên hạt, nhóm đậu,…

mo soi than
Xây dựng chế độ ăn uống, dinh dưỡng hợp lý cho người bệnh

Bổ sung thực phẩm giàu Canxi do chất này bị mất đi trong quá trình điều trị bệnh. Nhiều người cho rằng việc bổ sung Canxi sẽ khiến bệnh sỏi thận tái phát nhanh hơn. Tuy nhiên thiếu Canxi và bạn không nạp vào cơ thể những loại thực phẩm giàu Canxi sẽ khiến Oxalat hấp thụ nhiều hơn ở ruột. Và đây sẽ nguyên nhân trực tiếp gây hình thành sỏi ở thận của người.

Do đó bạn cần bổ sung một lượng Canxi từ thực phẩm với số lượng nhất định hằng ngày khoảng 1000 – 2000mg/ ngày. Những thực phẩm giàu Canxi phải kể đến như: cá biển nạc, tôm, cua,sữa và những chế phẩm từ sữa, các loại rau lá xanh,…

Uống nhiều nước. Đây là yêu cầu bắt buộc cần thực hiện không chỉ đối với những bệnh nhân sau phẫu thuật, người đang điều trị sỏi thận mà cả những người khỏe mạnh. Nước giúp bài tiết và nâng cao khả năng hoạt động của thận tốt hơn. Mỗi ngày chúng ta cần nạp vào cơ thể một lượng tối thiểu từ 1.5 – 2 lít nước chia thành nhiều thời điểm trong ngày.

Người mới mổ sỏi thận nên uống sữa gì? – thì bạn có thể ưu tiên những loại sữa tươi, sữa không đường và sữa đậu nành. Bên cạnh nước lọc thì những loại nước uống này cũng nên được cung cấp một lượng nhất định vào cơ thể để tăng khả năng hồi phục vết thương, hạn chế tái phát bệnh. Trung bình từ 300 – 500ml/ ngày bất kỳ loại sữa nào đều được.

Mổ sỏi thận không nên ăn gì

Bên cạnh những thực phẩm được khuyến cáo nên sử dụng thì cũng có những thực phẩm bạn không nên dùng để tránh những tổn thương về thận hay khiến bệnh tái phát.

Những thực phẩm cứng, khó tiêu như thịt khô, sụn, các loại hạt cứng,… được xem là “khắc tinh” của những người sau mổ sỏi thận. Chúng không chỉ khiến việc tiêu hóa trở nên khó khăn mà còn ảnh hưởng đến thận vì lúc này chưa hồi phục khả năng hoạt động. Ngoài ra việc ăn những thực phẩm này yêu cầu dạ dày phải co bóp mạnh và khiến thận xuất hiện những cơn đau nhất định.

Sau khi làm phẫu thuật bất kỳ bệnh gì tại một vị trí nào chứ không chỉ mổ sỏi thì đều được khuyên không nên sử dụng những thực phẩm gây dị ứng, gây sẹo. Những thực phẩm đó phải kể đến như đồ nếp, rau muống, lòng trắng trứng,…

Ngoài những thực phẩm trên đây thì một số các loại đồ ăn cay nóng, đồ ăn nhanh, đông lạnh, đồ lên men như dưa chua, cải muối, kim chi,… đều không nên dùng. Chúng sẽ khiến vết mổ chậm lành, lên mủ, nhiễm trùng từ bên trong. Bên cạnh đó những loại đồ uống chứa cồn, chất kích thích như bia, rượu, trà cũng được khuyến cáo không nên dùng.

XEM NGAY GIẢI PHÁP ĐIỀU TRỊ SỎI THẬN ĐƯỢC NHIỀU BỆNH NHÂN TIN TƯỞNGNHẤT

Mổ nội soi sỏi thận hết bao nhiêu tiền? Ở đâu tốt tại Hà Nội, HCM?

Mổ sỏi thận giá bao nhiêu thì còn phụ thuộc vào phương pháp mà bác sĩ chỉ định cho bệnh nhân dựa trên tình hình sức khỏe của họ. Ngoài ra còn tùy vào bệnh nhân có được hưởng chế độ bảo hiểm của nhà nước hay không. Dưới đây là chi phí mổ sỏi thận qua trừng phương pháp tại bệnh viện công:

  • Tán sỏi ngoài cơ thể: Mức chi phí giao động từ 2 – 4 triệu đồng.
  • Tán sỏi nội soi ngược dòng: Mức chi phí giao động từ 8 – 10 triệu đồng.
  • Lấy sỏi thận qua da: Mức chi phí giao động từ 10 – 12 triệu đồng.
  • Phẫu thuật nội soi để lấy sỏi: Mức chi phí giao động từ 5 – 7 triệu đồng.
  • Phẫu thuật mổ mở: Mức chi phí giao động từ 3 – 5 triệu đồng.
  • Phẫu thuật bằng robot: Mức chi phí giao động từ 20 – 30 triệu đồng.
mo soi than
Tùy từng phương pháp mổ sỏi thận mà có mức giá khác nhau

Mổ sỏi thận ở đâu tốt nhất? Hiện nay trên cả nước có rất nhiều địa chỉ chuyên thực hiện mổ nội soi có tiếng và nhận được nhiều đánh giá tốt của bệnh nhân. Bạn có thể đến những bệnh viện công, tư để tiến hành điều trị, thăm khám và phẫu thuật. Một số địa chỉ phải kể đến như:

  • Bệnh viện Bạch Mai: Số 78 Giải Phóng, Hà Nội.
  • Bệnh viện Thanh Nhàn: Số 42 Thanh Nhàn, Hà Nội.
  • Bệnh viện E Hà Nội: Số 87 – 89 Trần Cung, Hà Nội.
  • Bệnh viện Trung ương quân đội 108: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.
  • Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM: 215 Hồng Bàng, TP. HCM.
  • Bệnh viện Chợ Rẫy: 201B Nguyễn Chí Thanh, TPHCM.
  • Bệnh viện nhân dân Gia Định: số 01 Nơ Trang Long, Tp. HCM.
  • Bệnh viện Nhân dân 115: 527 Sư Vạn Hạnh, TPHCM.
  • Bệnh viện Đà Nẵng: 124 Hải Phòng, TP. Đà Nẵng.
  • Bệnh viện TW Huế: 16 Lê Lợi, Vĩnh Ninh, TP. Huế.

Trên đây là một số thông tin về các phương pháp mổ sỏi thận chủ yếu hiện nay, cách chăm sóc bệnh nhân sau phẫu thuật. Hi vọng với những thông tin này đã phần nào giúp bạn hiểu hơn về bệnh cũng như biết được hình thức điều trị phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe của mình.

Liên hệ Phòng khám Nhất Nam Y Viện :

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: nhatnamyvien.com 
  • Thời gian khám bệnh: Các ngày trong tuần

Tìm hiểu thêm

Bình luận (119)

  1. Nguyễn Đình Nhân says: Trả lời


    Chẳng biết chi phí bao nhiêu, có biến chứng như nào. Nhưng cứ nghĩ đến mổ xẻ, đụng dao kéo vào người ta em sởn hết gai ốc rồi các bác ạ. Bởi thế nên em cũng có viên sỏi 5 li mấy năm nay nhưng vẫn cứng đầu có đi mổ xẻ gì đâu. em lại còn là đứa rát chết nữa. Dạo này chỉ ra sức đi tìm thuốc uống thôi. Nghe bảo cũng có thuốc tan được sỏi mà

    1. Henry Lê says: Trả lời


      Mình đi viện bác sĩ cũng kê cho mấy loại thuốc tây để uống, bảo uống đi 1 thời gian quay lại kiểm tra xem sao. Cũng thấy đỡ đau thật. Không biết mấy thuốc tây bác sĩ kê có phải thuốc tiêu sỏi không. Nếu khám lại thấy đỡ mình sẽ up ảnh đơn thuốc cho mng tham khảo

    2. Đoàn Văn Phúc says: Trả lời


      Không đâu anh ơi, thuốc mà viện tây y kê chắc chắn 1 là thuốc giảm đau, 2 là giãn cơ đế sỏi không cọ sát, và thêm kháng sinh nếu có tình trạng nhiễm trùng. Chứ làm gì có thuốc tây nào tiêu được sỏi

    3. Hanh Trần says: Trả lời


      Muốn tiêu sỏi thì ông anh tìm hiểu bên đông y nhé, đợt trước tôi có dùng nhất nam tiêu thạch khang của nhất nam y viện điều trị thấy kích thước giảm rõ rệt, giờ thì hết hẳn rồi

    4. Nguyễn Đình Nhân says: Trả lời


      Kích thước sỏi bao nhiêu mà tiêu được thế anh, uống bao lâu mới tiêu hết sỏi

    5. Hanh Trần says: Trả lời


      Tôi bị 2 viên cơ, 1 viên thận P, 1 viên thận Trái, bên trái thì nó rơi đúng bể thận nên kích thước to hơn, khoảng 9mm, còn bên phải thì tầm 5mm thôi. Đợt đó tôi uống liên tục trong 3 tháng thuốc + thường xuyên uống 2 lít nước/ ngày. Sỏi vừa tiêu, vừa bị bào mòn nên tống ra lúc nào không biết

    6. Nguyễn Đình Nhân says: Trả lời


      Kích thước sỏi bao nhiêu mà tiêu được thế anh, uống bao lâu mới tiêu hết sỏiThuốc này có phải là có mấy loại liền đúng không nhỉ, trong bài viết tôi thấy có mấy loại liền ấy

    7. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang bao gồm 3 bài thuốc nhỏ là Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn đặc trị sỏi tiêt niệu, Nhất Nam Bổ Thận Hoàn, và Nhất Nam Giải Độc Hoàn bạn nhé. 3 bài thuốc có tác dụng hỗ trợ và cùng phát huy tác dụng điều trị sỏi thận. Tuy nhiên liều lượng và cách dùng nên dựa theo phác đồ của bác sĩ tương ứng với từng bệnh nhân. Bạn nên đến nhà thuốc khám để được bác sĩ tư vấn kĩ hơn nhé. Bạn có thể tham khảo bài viết để hiểu rõ hơn về bài thuốc.
      https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-tieu-thach-khang-dac-tri-soi-tiet-nieu-2245.html
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

  2. Phạm Ngọc Trâm says: Trả lời


    Đọc bài viết mới biết có nhiều phương pháp mổ sỏi thận thật. Cứ tưởng lên bàn mổ là xong, hóa ra còn lắm nhì nhằng

    1. Xuân Trường says: Trả lời


      Nhiều thì nhiều nhưng pp đó do bác sĩ chọn chứ mình cũng không có quyền quyết định đâu. Có chăng chỉ là chọn giữa mổ nội soi và mổ mở thôi

    2. Phạm Thảo says: Trả lời


      Giờ nhiều phương pháp mổ sỏi vì phẫu thuật này nhiều biến chứng, mỗi lúc ngta lại nghĩ ra 1 phương pháp để hạn chế biến chứng này, nhưng sự thực là lại lòi ra mội biến chứng khác. Nói chung đã mổ thì không thể tránh khỏi biến chứng được

    3. Triệu Hà Triện says: Trả lời


      Cậu tôi vừa mới mổ nội soi sỏi thận tại bệnh viện tỉnh, mổ đã được 4 ngày rồi, nhưng vẫn còn nằm viện do 2 ngày nay cậu bị nóng sốt, đi tiểu vẫn còn đau, bệnh viện có lấy nước tiểu và máu đi xét nghiệm lại nhưng chưa thông báo kết quả. Ngoài ra, ông còn bị nôn ói khi ăn cháo trắng, nửa ngày nay ông không ăn được gì, khổ lắm. Không biết bao giờ mới bình phục hẳn nữa

    4. Phạm Ngọc Trâm says: Trả lời


      Mổ nội soi mà còn vậy à anh, sốt với nôn thì chắc đang có tình trạng nhiễm trùng rồi, coi chừng nhé

    5. Thy Trần says: Trả lời


      Thế kia thì còn ai dám mổ nữa, có cái thằng nội soi ít xâm lấn nhất mà lành nhất vẫn thế kia thì mổ mở không biết như nào.

  3. Trần Hải Long says: Trả lời


    Bố tôi năm nay 70 tuổi, bị sỏi thận san hô ở bên Phải kích thước 3*4 mm, đi vệ sinh rắt, rất đau và có lúc còn ra máu. Huyết áp của ông đợt này cũng không ổn định, 150/90mmHg, Đường huyết rơi vào khoảng 9.5thif có phương pháp phẫu thuật nào điều trị phù hợp khống

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, với tình trạng kể trên của bố bạn bác sĩ khuyên nên điều trị kiểm soát huyết áp và tiểu đường tốt tước khi quyết định phẫu thuật, vì nếu không kiểm soát tốt sẽ có nguy cơ cao gặp biến chứng hậu phẫu. Ngoài ra để quyết định phương pháp điều trị phù hợp bạn nên đưa bố đến bệnh viện thăm khám, và làm xét nghiệm để có thể chẩn đoán chính xác nhất nhé. Trong trường hợp không có dự định phẫu thuật thì bạn nên tham khảo điều trị sỏi thận bằng bài thuốc nam của nhà thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang, mang lại hiệu quả điều trị cho hơn 90% bệnh nhân cũng như hoàn toàn lành tính bạn nhé.
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Tua Cầm says: Trả lời


      Các cụ bây giờ chỉ nên dùng thuốc nam, thuốc bắc thôi, chứ sức cụ không thể vượt qua cơn đại phẫu đâu. Tiểu đường thế kia mổ xong càng dễ nhiễm trùng

    3. Phạm Phúc Lâm says: Trả lời


      Cao tuổi như này rồi còn mổ xẻ làm gì anh ơi, không mổ còn sức khỏe tốt, mổ xong rồi sức khỏe có khi còn đi xuống nhanh chóng hơn ấy. Em có bài thuốc dân gian này anh có thể áp dụng xem nhé. Râu ngô+ bông mã đề mỗi loại 1 năm mang rửa sạch sắc nước uống hàng ngày. Thay nước uống, khoảng 2 tháng sẽ thấy hiệu quả

    4. Trần Hải Long says: Trả lời


      Cảm ơn bạn, hiện bố tôi vẫn đang dùng râu ngô uống nhưng không hiệu quả, chỉ có đi vệ sinh nhiều hơn thôi

    5. Hoàng trang Thảo says: Trả lời


      Anh đưa cụ đến khám đông y ở Nhất Nam Y viện nhé, tiến sĩ Vân Anh bắt mạch và kê đơn thuốc chuẩn chỉ cho. Bệnh này dùng đông y tốt lắm đấy

  4. Nguyễn Thanh says: Trả lời


    Thuốc nhất nam tiêu thạch khang này dùng được đấy không biết mọi người thế nào nhưng em có sỏi san hô hẳn hoi mà cũng cho ra được đấy, trước hay đau âm ỉ còn đái ra máu nữa nhưng giờ thì ngon lành rồi đi siêu âm cũng hết sỏi rồi.

    1. Hiền Nếp says: Trả lời


      Thuốc đông y à chị em, uống có khó không, có an toàn tuyệt đối không, bác sĩ thì có chuyên môn thật không. Giờ nhiêu chỗ đông y mạo danh quá nên em sợ

    2. Trương Diệu says: Trả lời


      Hi, bạn này tâm trạng giống mình hồi xưa nè. Kiểu mười vạn câu hỏi vì sao ấy. MÌnh hồi trước cũng bị sỏi thận , sỏi của mình không to nhưng vào đúng chỗ hiểm nên hy cọ sát, làm cho mình rất đau. Có những lúc uống nhiều nước mà không đi vệ sinh được thì càng đau nữa, đau đến thấu xương có lúc cảm giác như xuyên cả ra sau lưng. Thời gian đó mình có đi khám và siêu âm thì được bác sĩ chẩn đoán và kê đơn thuốc cho nhưng mình cảm giác thuốc chỉ phát huy tác dụng lúc mình uống thôi, khi dùng hết thuốc được 1 thời gian thì lại bắt đầu có những cơn đau âm ỉ vùng thắt lưng. Bác sĩ thì có bảo cứ uống thuốc, khi nào đau không chịu nổi thì quay lại để phẫu thuật. Nhưng với 1 đứa nhát gan như mình thì mình không bao giờ dám đụng chạm mấy cái đó. Thế rồi có đứa bạn nó giới thiệu cho nhà thuốc nhất nam y viện nên mình liều 1 phen đến khám. Thật may cho mình hôm đó tiến sĩ Vân Anh là người trực tiếp xem mạch và kê đơn cho mình. Thuốc cô kê thời gian đầu dùng không có hiệu quả lắm thậm chí còn đau hơn, nhưng 2 tuần sau thì triệu chứng dịu dần. Hết tháng thứ nhất mình đi siêu âm thì mình so sánh với kết quả ban đầu thì sỏi đã giảm được 3mm, hết tháng thứ 2 thì giảm được 60% rồi, và dùng đến 3 tháng thuốc thì sỏi cũng không cánh mà bay. Mình thực sự khá bất ngờ với hiệu quả của thuốc, cũng không nghĩ dùng thuốc đông y lại có thể hiệu quả như vậy.

    3. Bùi Cao Thảo says: Trả lời


      Uống 3 tháng thuốc thế có gì khác thường không chị, có bị mẩn ngứa hay phù tay chân không. Em thấy nhiều người dùng thuốc đông y hay bị vậy lắm

    4. Trương Diệu says: Trả lời


      Không bạn ơi, thuốc vớ vẩn thì mới thế, chứ thuốc nam của nhà thuốc nhất nam là thảo dược thiên nhiên 100%, an toàn, đạt tiêu chuẩn quy định của bộ y tế nên không lo đâu. Thuốc đông y thì phải dùng lâu dài thế mới khỏi được

    5. Trung Trương says: Trả lời


      Muốn lấy thuốc mà nhà xa quá, cũng đành bất lực. Phòng khám có mỗi địa chỉ ở Hà Nội thôi à, thuốc có bán tại quầy thuốc không

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, hiện tại bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chỉ bán độc quyền tại phòng khám. Bạn ở xa không có điều kiện đến tận nơi khám thì có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ số 024.8585.1102
      bác sĩ sẽ tư vấn và gửi thuốc về tận nhà cho bạn nhé.
      Chúc bạn sức khỏe!

    7. Nguyễn Thị Kim Thanh says: Trả lời


      Nếu mà tống được sỏi ra ngoài thì tốt quá, tôi bị sỏi thận phải kích thước 7mm có ai dùng thuốc này chưa hiệu quả không để tôi mua

  5. Dương Minh Khuê says: Trả lời


    Xem clip này thấy bảo mổ sỏi thận rồi cũng có nguy cơ bị tái lại, có đúng không mng, giờ uống thuốc đông y có khỏi hẳn đc không

    1. TIẾN NGỌC says: Trả lời


      ĐÚNG CHỨ CÒN GÌ, BẢN THÂN LÀ 1 NGƯỜI NHƯ THẾ ĐÂY. MỔ 2 NĂM TRƯỚC MÀ GIỜ LẠI BỊ LẠI, KHÔNG PHẢI CHỖ CŨ NHƯNG LẠI XUẤT HIỆN 1 VỊ TRÍ MỚI, KÍCH THƯỚC CŨNG TO HƠN BAN ĐẦU LẠI CÒN LÀ SỎI SAN HÔ

    2. Bùi Kim Thoa says: Trả lời


      tưởng mổ xong là khỏi hẳn cơ, bỏ cả chục triệu mà lại tái lại thì thôi, tốt nhất không mổ

    3. Huy Ngao says: Trả lời


      Bệnh này nếu không điều trị tận gốc thì khả năng tái phát rất cao. Kể cả mọi người có tiêu được sỏi rồi mà không có phòng tránh tốt thì cũng bị lại thôi. Huống hồ mổ chỉ là loại bỏ triệu chứng. Tôi trước bị sỏi thận dùng bài nhất nam tiêu thạch là hết sỏi, giờ vẫn phải tích cực tập thể dục, uống nhieuf nước cam. 2 năm rồi không thấy tái lại

    4. Bích Quyê Trần says: Trả lời


      Thuốc này có mắc không ạ, thuốc đông y chắc mất công sắc lắm nhỉ

    5. Huy Ngao says: Trả lời


      Không mắc tí ti nào, tính ra có gần 3 triệu/ tháng thuốc. Mà tôi uống có 2 tháng đã khỏi rồi, bình thường mng thì chắc phải 3 tháng. Thuốc cũng chế thành viên sẵn uống rồi, không có gì là mất công hết

    6. Vo_77 says: Trả lời


      Soi than da roi xuong nieu quan roi co dung duoc thuoc nay khong

  6. Phùng Nguyễn Ngọc Nga says: Trả lời


    Mẹm mình bị sỏi thận, thấy mách ăn đu đủ hấp là hết sỏi, mẹ mình ăn cả cây rồi cũng chẳng ăn thua gì, mổ xẻ thì ghê quá nên chắc thôi chứ

    1. Hồ Thu Hà says: Trả lời


      Thật chứ tớ chưa thấy ai sỏi thận mà chữa dân gian thành công cả, toàn bịp hết

    2. Trương Mỹ says: Trả lời


      Khuyên thật mẹ bạn đừng mổ, còn chữa được thì cứ điều trị đi đã. Hết cách rồi thì mới tính đến phẫu thuật sau, chứ lên bản mổ là hơi mệt đấy. Mổ lần 1 biết đâu còn lần 2 lần 3 thì sao

    3. Phùng Hải Yến says: Trả lời


      chồng tôi tán nội soi sỏi thận, mà giờ khám lại vẫn còn sỏi trong thận là 5mm. Tôi đang tìm hiểu bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang, vì nghe bảo thuốc tiêu được sỏi, lại không phải dao kéo gì

    4. Thu Tommy says: Trả lời


      Tiêu được là thật nhưng mất thời gian lắm đây, phải 2-3 tháng mới khỏi đc. AI kiên trì thì hẵng uống, còn muốn khỏi nhanh thì thuốc giời cũng bó tay

  7. Hồng Nhung says: Trả lời


    Mấy bác hàng xóm đang khuyên tôi lấy phèn chua nướng với dứa xanh rồi chắt lấy nước uống đỡ phải mổ. Các bác điều trị sỏi thận rồi cho em hỏi là dùng cách này có hiệu quả không hay có cách nào tốt hơn mà giá mềm mềm thôi chứ mổ em đọc thấy khá nguy hiểm , lại đau mà chi phí cũng không phải là ít

    1. Ninh Dentist says: Trả lời


      Ngày uống 2-3l nước uống trong 3-4 tháng là sỏi sẽ trôi ra mà bạn ơi. Cũng xem lại cách ăn uống nữa đó, ăn ít muối và đồ dầu mỡ thôi nhé

      1. says:


        Hên xui thôi các ông ak, tùy vào vị trí và kích thước của sỏi có người may mắn thì ra được chứ đa số là nó cứ nằm im đó. Tự điều trị ở nhà sỏi đều tăng kích thước khi đó thì khó phải mổ phanh hay sử dụng công nghệ cao để tán sỏi tốn kém gấp trăm lần khi mình sử dụng thuốc đúng

      2. Tạ Xuân Tuấn says:


        Mổ cho nhanh, giá cũng tầm trung mổ xong nằm viện tầm 1 tuần là có thể xuất viện rồi. Mổ thì chi phí sẽ lớn hơn tự điều trị ở nhà tùy chỗ cả có bảo hiểm hay không. Thường sẽ mất từ 30-40tr 1 lần mổ

      3. Đặng Duyệt - HU says:


        Em thì mua nhất nam tiêu thạch khang dùng 2 tháng thì tè ra viên sỏi. Đi siêu âm kiểm tra cũng không còn thấy nữa, so với mổ thì rẻ mà lại còn tiện hơn bao nhiêu so với mổ hay là sử dụng các công nghệ gì đó

      4. Đào Kim Anh says:


        Chồng em cũng đang dùng thuốc tiêu thạch khang đây, dùng được hơn tháng rồi. Sỏi chưa ra nhưng cũng bớt đau lưng đái cũng không còn buốt như ngày trước nữa, đợi dùng nốt thêm mấy liệu trình nữa theo hướng dẫn của bác sĩ em sẽ phản hồi tiếp cho các anh

  8. Nguyễn Văn Trung says: Trả lời


    Bây giờ công nghệ hiện đại thật, không cần mổ mà cũng hết được sỏi. Cơ mà thấy bảo đắt lắm

    1. Hiếu Hiếu says: Trả lời


      Con bạn em nó tán sỏi bằng laser trong bệnh viện thấy bảo cũng hết 10-20 triệu thôi thế mà cứ vào thì đầy tiền phát sinh lên gấp đôi gấp ba 40-50 ý, tiền chụp chiếu, chi phi nằm viện, chi phí ăn uống đi lại và người nhà phải nghỉ việc ở nhà chăm

      1. Tú điện thoại giá rẻ says:


        Hiện đại hại tiền mà nị. Nhưng thế cũng không đảm bảo lắm đâu, nhiều người còn sót sỏi hay có lại là chuyện bình thường. Thường thì mổ sẽ phù hợp hơn với những trường hợp cấp cứu đó

  9. Kelly Bùi says: Trả lời


    Vợ em đi khám thì bác sĩ bảo bị sỏi thận kích thước 10*15mm bác sĩ khuyên nên mổ để tránh sỏi to thêm. Vợ em nhát nó không chịu mổ đòi uống thuốc để điều trị, mà sỏi to quá không biết thuốc Tiêu Thạch Khang có chữa được không ạ ?

    1. Nguyễn Thiện Nhân says: Trả lời


      Không muốn mổ thì điều trị tán bằng laze hoặc uống thuốc thôi chứ làm gì còn cách nào nữa. Sỏi to đến 1cm thì cũng không phải nhỏ đâu

      1. Dũng Sỹ says:


        Tôi thấy các tiêu thạch khang chất lượng ra phết đấy, mấy trang báo lớn cũng đưa tin khen tới tấp công dụng hiệu quả tống sỏi của nó như trang báo người đưa tin này https://www.nguoiduatin.vn/chuyen-gia-danh-gia-nhat-nam-tieu-thach-khang-bai-thuoc-dot-pha-trong-tieu-soi-tiet-nieu-bang-yhct-a475396.html

    2. Trương Quốc Tuấn says: Trả lời


      Tiêu Thạch Khang tốt lắm ý, em uống xong sỏi 15mm cũng còn ra được đây này. Tiện đây em cũng kể cho mn biết quá trình chữa sỏi của em nó gian nan thế nào. Em sinh ra và lớn lên ở Thường Tín cạnh ngay mấy khu công nghiệp nên nước sinh hoạt chỗ em bẩn lắm lọc bể lọc rồi nước vẫn lắng bẩn. Hậu quả chắc mn cũng biết năm 20 em đi tiểu phát hiện nước tiểu vẩn đục bố mẹ đưa đi khám thì phát hiện có sỏi 5mm, bác sĩ khuyên vẫn chưa cần thiết phải mổ( mà mổ cũng chả có tiền) về nhà uống nước mấy tháng là đùn ra. Rồi có mua mấy vỉ thuốc về nước tiểu cũng không còn đục nữa nên tưởng xong rồi ai ngời năm 25 tuổi em đi kiểm tra sức khỏe với công ty thì phát hiện viên sỏi 15mm, lúc đó kinh tế không có nhiều nên em chỉ điều trị bằng các bài thuốc dân gian thôi nhưng mãi nó không ra. Có một bác ở cùng khu trọ chỉ em đến Nhất Nam Y Viện vì người thân bác có đến đây rồi, em cũng đến khám. Ở đấy thì bác sĩ khám bệnh được cái là cũng nhiệt tình rồi em được kê cho 1 liệu trình dùng tiêu thạch khang. Thuốc em lấy từng tháng điều trị một (cũng không có tiền mà lấy nhiều). Mỗi tháng thuốc là một hộp to trong đó có 3 loại thuốc là tiêu thạch hoàn, bổ thận hoàn và thuốc giải độc. Các loại thuốc này đều được đóng thành từng loại nhỏ ròi nên rất tiện dùng, hằng ngày em cứ uống thuốc đều theo hướng dẫn của bác sĩ Vân Anh và ố gắng uống thật nhiều nước nhất có thể. Dùng trong 1 tháng chả thấy sỏi ra nhưng được cái là cũng đỡ đau lưng, đi tè nước tiểu cũng trong hơn, tháng 2 cũng chưa thấy gì, sang đến tháng thứ 3 em sốt ruột quá thì đi siêu âm kiểm tra viên sỏi 15mm giờ chỉ còn 3mm em cũng ngạc nhiên thực sự. Không ngờ thuốc tốt như vậy em làm luôn tháng nữa cho tiêu hẳn sỏi 3mm đi. Em nghe nói nhiều người điều trị chỉ 2-3 tháng là tan hết sỏi nhưng mà sỏi em 15mm nên cần phải điều trị những 4 tháng đó. 4 tháng kiên trì em cũng được đền đáp xứng đáng nên em không có bất kỳ phàn nàn gì về thuốc ở đây

    3. Hiếu says: Trả lời


      Thế xong sỏi có phát triển thêm viên nào nữa không em ?

    4. Trương Quốc Tuấn says: Trả lời


      Từ cái đợt điều trị khỏi đến giờ cũng được 3 năm rồi, lần kiểm tra gần nhất cách đây 6 tháng thì thận em bình thường không có sỏi anh ạ. Cũng được tầm 3 năm không thấy có sỏi trở lại, còn cụ thể về sau này thì không biết nữa

    5. Sự Đời Chữ Ngờ says: Trả lời


      Thuốc uống kiểu gì đấy bạn ơi, có phải sắc hay đun nấu gì không. Mình cũng đang muốn dùng hỏi trước để còn chuẩn bị

  10. Nguyễn A. Tú says: Trả lời


    Nhìn mấy người mổ sỏi thận sỏi bàng quang mà mổ phanh sợ lắm cả mấy ông sỏi mật nữa. Lúc nào cũng có cái túi ở bên cạnh, nếu là tôi chắc thà chế chứ không bao giờ giám mổ sỏi thận

  11. Hưu Minh says: Trả lời


    Em bị đau dạ dày mà dùng Tiêu Thạch Khang có sợ ảnh hưởng đến dạ dày không ạ ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang được bào chế từ dược liệu sạch tự nhiên đạt chuẩn GACP-WHO. Cộng với quá trình bào chế đạt chuẩn nên an toàn cho sức khỏe người dùng. Bài thuốc hoàn toàn phù hợp với người bị đa dạ dày! Để được tư vấn cụ thể bạn có thể để lại SĐT hoặc liên hệ hotline 024 8585 1102. Trân trọng./.

    2. Phương _Thảo _HNG says: Trả lời


      Thuốc này là thuốc đông y 100% làm từ thảo dược tự nhiên thì ảnh hưởng gì đến cơ thể đâu, uống thoải mái chỉ tốt thôi chứ không bao giờ sợ hại

    3. Huấn Monaco says: Trả lời


      Nếu có bệnh nền rồi thì nên đến để bác sĩ khám trực tiếp và kê đơn em ak, chứ đừng dùng thuốc linh tinh chẳng may làm sao thì khổ. Cứ gặp bác sĩ khó khăn gì bác sĩ giải quyết cho

  12. Thạch Công says: Trả lời


    Bác sĩ cho em có viên sỏi 9x12mm ở đài dưới của bể thận, mọi người bảo cái này phải phẫu thuật chứ uống thuốc không thể ra được. Vậy cái Tiêu Thạch Khang này có thể đẩy sỏi ra được không ạ ? . Em cảm ơn

    1. Nguyễn Danh Chính says: Trả lời


      Thận ở đài dưới thì khó ra lắm đó, nhiều người phải tán nhỏ hoặc phải mổ mới lấy được ra cơ. Sỏi như của em vẫn chưa phải quá to nên vẫn chưa cần thiết phải điều trị đâu, chịu khó uống nước xem nếu không ra được thì lúc đấy tính đến cách dùng thuốc hay phẫu thuật sau

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang được đội ngũ chuyên gia của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc nghiên cứu và bào chế với 3 bài thuốc nhỏ là Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn đặc trị sỏi tiết niệu, Nhất Nam Bổ Thận Hoàn, Nhất Nam Giải Độc Hoàn, với sự kết hợp 3 trong 1 bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang giúp điều trị bệnh hiệu quả, duy trì kết quả, tránh tình trạng sỏi tái phát. Để được tư vấn cụ thể về trường hợp của mẹ bạn thì bạn có thể đưa mẹ đến trực tiếp Nhất Nam y viện hoặc liên hệ hotline 024 8585 1102 bác sĩ sẽ chỉ định liệu trị điều trị bệnh phù hợp.
      Thông tin đến bạn!

    3. Đức Lê Hoàng says: Trả lời


      Sỏi này k phải to nhưng ở vị trí khó thế này chắc chắn phải dùng thuốc mới ra được, cứ dùng thử tiêu thạch khang xem sao trước đây sỏi của tôi cũng gần 13mm mà vẫn ra được mà

  13. Nam Phong says: Trả lời


    Tôi thấy bài thuốc tiêu thạch khang này làm từ nhiều thảo dược quý thế này thì tốt quá, nhưng không biết chất lượng dược liệu có đảm bảo không nhỉ. Mua thuốc ở quầy thuốc bên ngoài có không ạ ?

    1. Hồ Ái Minh says: Trả lời


      Cứ đến tận nơi mua cho lành ở đây tôi thấy có nhà thuốc cố định mà thấy nhiều người cũng điều trị hết sỏi nhờ bài thuốc này rồi nên cũng yên tâm mà. Tôi chả cần biết là dược phẩm ở đâu cứ có nhiều người khỏi là chất lượng sản phẩm sẽ tốt

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn!
        Thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang được bào chế từ 100% dược liệu sạch tự nhiên đạt chuẩn GACP-WHO. Cộng với quá trình bào chế đạt chuẩn nên an toàn cho sức khỏe người dùng bạn nhé! Đây là sản phẩm độc quyền của Nhất Nam Y Viện bạn có thể đến trực tiếp Nhất Nam Y Viện để lấy thuốc hoặc đặt thuốc qua hotline 024 8585 1102.
        Chúc bạn sớm khỏi bệnh!

      2. Phương Nguyễn says:


        Ở đây e thấy dược liệu đã tốt rồi mà còn mở rộng hợp tác với các trung tâm trồng dược liệu sạch nữa này https://trungtamduoclieu.com/vietfarm-cung-cap-duoc-lieu-cho-phong-kham-nhat-nam-y-vien.html ae xem để kiểm định nhé

      3. Dang Thanh says:


        Dung thuoc nay ok ma, truoc mik cung dat qua mang thoi chu chua den nnyv bao gio. Co may vien soi 5-8mm uong co 2 thang la het ak

  14. Lương Thế Tuấn says: Trả lời


    Cháu bị đau lưng đoạn mạn sườn sau lưng ý ạ, cháu có tìm hiểu chỗ đó là chỗ của thận, nước tiểu cũng hơi đục đục. Cháu chưa đi khám ở đâu cả nhưng thế có phải là bị sỏi thận rồi không ạ. Năm nay cháu 23T

    1. Nguyễn Hương Giang says: Trả lời


      Vẫn còn trẻ thế này thì khả năng dính sỏi thận cũng không cao lắm đâu, chắc là do viêm nhiễm đường tiết liệu nên nước tiêu mới đục.

      1. Hồng Nguyễn says:


        Cô chắc chăn 90% cháu bị sỏi rồi đau đúng vị trí của thận, nước tiểu tục là biểu hiện của hệ tiết niệu đang có vấn đề. Cháu nên sắp xếp thời gian để đi khám đi, đi khám chỉ mất một buổi, cùng lắm là mất non ngày là sẽ biết bản thân bị bệnh gì ngay thôi. Khi biết được chính xác bệnh thì sẽ có phương pháp điều trị hợp lý, điều trị sớm thì khả năng khỏi càng nhanh

  15. Nguyễn Thị Ngọc Anh says: Trả lời


    Bác sĩ ơi cho em hỏi là em đang muốn dùng thuốc tiêu thạch khang thì có phải cần kiêng kem gì không ạ, thuốc nhiều loại thế kia thì uống kiểu gì ạ ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ngọc Anh !
      Bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang bao gồm 3 bài thuốc nhỏ, tùy thuộc vào tình trạng của bạn bác sĩ sẽ phối kết hợp các bài thuốc khác nhau. Trong quá trình thuốc mình cần tránh các chất kích thích như rượu bia và hạn chế sử dụng đồ dễ tạo sỏi bạn nhé. Để được tư vấn cụ thể bạn có thể đến trực tiếp Nhất Nam y viện hoặc liên hệ hotline 024 8585 1102.
      Chúc bạn sức khỏe!

    2. Trung Đức says: Trả lời


      Ngoài uống thuốc ra thì chịu khó uống thêm nhiều nước vào thì nó tăng kích thích đẩy sỏi ra là được. Cái này cũng như bao thuốc khác thôi rượu bia, thuốc lá, đồ có gas đều không tốt bạn ạ. Mình đang điều trị có cả 3 lọ thuốc ý luôn

    3. Cao Tat Đat says: Trả lời


      Thuoc day co kho uong khong em oi, co giong vien con nhong khong. Thang cu nha chi no dang co soi nho uong lieu co duoc khong

  16. Trần Phương Bắc says: Trả lời


    Chữa kiểu gì thì chưa nhưng hạn chế mổ bụng thôi các bạn nhé, có người đi 1 lần mà mấy tháng sau mới được về nhà. Nằm viện liên tục vì bị nhiễm trùng máu, nghĩ mà sợ

  17. Nguyễn Mừng says: Trả lời


    Tôi bị sỏi thận lâu rồi chữa không hết, chắc cũng đi mổ thôi nhưng không biết ở đâu tốt nhất nhỉ

    1. Lê Hưng says: Trả lời


      Bác em mổ ở bệnh viện Bạch Mai thấy tốt lắm, bên đó tay nghề tốt nha

    2. Anh Trí says: Trả lời


      Đọc thấy mổ nhiều biến chứng cũng sợ quá, không biết có thuốc nào chữa được bệnh sỏi này không

    3. Vũ Viên says: Trả lời


      Tôi thấy uống thuốc đông y nhất nam tiêu thạch khang rất hiệu quả đấy, mới 2 tháng thôi mà kích thước sỏi nhỏ đi trồng thấy

    4. Ngô Hoàng says: Trả lời


      Tui cũng cảm nhận là thuốc này hiệu quả hơn nhiều loại thuốc khác đó các ông các bà ạ, uống vào cảm giác được đỡ đau, rõ ràng nhất là đi tiểu dễ hơn đó

    5. Cao Thuận says: Trả lời


      Tôi coi trên yb có bác sĩ nói thuốc tiêu thạch khang chữa sỏi thận rật hiệu quả mà không biết thực hư như thế nào cơ, bác sĩ có phân tích đây nhưng vẫn chưa yên tâm lắm

    6. Hùng Cường says: Trả lời


      Thuốc này thực sự rất là hiệu quả đối với những ai bị sỏi thận đó, tôi cũng tìm hiểu nhiều về thuốc và xem video bác sĩ nói về thuốc nên mới đến khám rồi mau thuốc nhất nam tiêu thạch khang về uống đó, 2 tháng là sỏi mòn gần 5-6mm, hết tháng thứ 3 là bay sỏi luôn

  18. Cát Biển says: Trả lời


    Có nhiều phương pháp mổ quá tôi không biết nên chọn lựa cái nào an toàn nhất, mọi người có kinh nghiệm tư vấn với

    1. Chánh Đạt says: Trả lời


      Hình như đến khám rồi bác sĩ xem tình trạng sỏi như thế nào để chỉ định phương thức mổ đó, mà thường mổ kín, nội soi thì cũng đỡ nhiễm trùng hơn

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Với yêu cầu về phương thức mổ sỏi, bác sĩ sẽ dựa trên tình trạng, kích thước, hình dạng sỏi và tình trạng sức khỏe của bệnh nhân để đưa ra tư vấn và chỉ định phù hợp.
      Để được tư vấn chi tiết hơn, xin mời bạn sắp xếp đến địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline (024) 8585 1102 nhé!
      Cảm ơn!

    3. Lê Tiến Đạt says: Trả lời


      Đã mổ thì xác định trước có nhiều rủi ro chứ an toàn tuyệt đối thì khó lắm, nếu không còn cách nào khác thì phải mổ, còn nếu vẫn trong phạm vi chữa được thì bác uống thuốc sẽ an toàn hơn

    4. Nguyễn Lê Dân says: Trả lời


      Tôi uống đủ thứ thuốc, nước lá tự nấu có, thuốc bệnh viện nội có, thuốc nhập cũng có mà có khỏi đâu, không trông chờ vào thuốc được

    5. Đình Tú says: Trả lời


      Thuốc anh nói là thuốc tây đúng không, vậy anh tìm hiểu về thuốc đông y đi. Tui bị sỏi opalax và canxi, kích thước lớn hơn 10mm, sau nhiều đợt uống thuốc và điều trị không khỏi thì bác sĩ có chỉ định nên mổ. Lúc đó tui phân vân dữ lắm, do sức khỏe cũng không tốt, mổ cũng sợ nên cố gắng tìm thêm thông tin thuốc xem có loại nào hiệu quả không. Và may mắn lúc ấy có người quen xa đến chơi biết việc mới mách cho tui Nhất nam y viện, nói đến đó khám, uống đông y sẽ khỏi. Tui bán tín bán nghi đăng ký khám và mua thuốc nhất nam tiêu thạch khang về uống đúng 1 tháng thì đi tiểu không ra máu nữa. Thấy có vẻ ok nên tui uống tiếp 2 tháng nữa và cảm giác không còn đau tức sườn, tiểu buốt, đi siêu âm thì sỏi đã tán hết rồi nhé

      1. Đức_1989 says:


        Thuốc nhất nam tiêu thạch khang trên bài nói đó hả, uống cả bộ 3 loại hay như nào

      2. Thịnh Trình says:


        Thuốc nhất nam trên bài có đề cập đó, tất nhiên là phải uống kết hợp cả 3 mới có hiệu quả chứ, nó đi theo bộ, cơ chế hỗ trợ nhau mà

  19. Dương Đặng says: Trả lời


    Mọi người cho tôi hỏi là sỏi thận to có cách nào tự chữa ở nhà không, tôi sợ biến chứng sau mổ nên chưa dám đụng đến

    1. Nhựt Minh says: Trả lời


      Sỏi to rồi mà để tự chữa ở nhà thì khó, thôi bác cứ thử lấy một quả dứa hấp cách thủy với phèn chua khoảng 3 tiếng, sau đó ăn cả quả lẫn nước trong 7 ngày xem có đỡ bớt không

    2. Công Mẫn says: Trả lời


      Anh lấy quả chuối hột phơi khô, rang cháy rồi nghiền mịn, mỗi ngày lấy 1 muỗng cf pha nước chia ra uống 2-3 lần/ngày, uống liên tục 15-20 ngày nhé

    3. Cao Đạt says: Trả lời


      Nấu nước râu ngô uống bạn nhé, lọc tiểu với làm tan bớt sỏi thận đó

    4. Thế Hiển says: Trả lời


      Uống nước dừa ấy, vừa ngon vừa làm tan sỏi, chống viêm đường tiết niệu nữa, uống cho bào mòn sỏi dần rồi lâu ngày chắc cũng hết

  20. Hoàng Vinh_GL says: Trả lời


    Giải pháp đánh tan sỏi không cần phẫu thuật bằng cách uống thuốc nhất nam tiêu thạch khang có ổn không các đồng chí

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Người bệnh mắc các bệnh về sỏi thận hoàn toàn có thể điều trị khỏi bằng bài thuốc Nhất nam tiêu thạch khang mà không cần phải phẫu thuật. Tùy thuộc vào tình trạng của mỗi người bác sĩ sẽ chỉ định liệu trình điều trị và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, hiệu quả nhất.
      Để được tư vấn cụ thể hơn mời bạn để lại số điện thoại hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline (024) 8585 1102 nhé!
      Thông tin đến bạn./.

    2. Fancis Trương says: Trả lời


      Điểm 10 cho chất lượng luôn, tui nói thiệt ak, tui uống 3 tháng là không còn sỏi hột, sỏi vụn gì cả luôn nhé.Đọc thêm bài này tham khảo nhé https://www.vpeg.vn/nhat-nam-tieu-thach-khang/ bị sỏi phẫu thuật xong bị lại, uống nhất nam khỏi đấy

      1. Lê Hải says:


        Không thấy ghi địa chỉ mua thuốc nhất nam này nhỉ

      2. Nguyễn Sinh says:


        Có số hotline ở trên đó, gọi người ta tư vấn cho, còn địa chỉ thì ở biệt thự số 16, thanh xuân, hà nội ấy

      3. Thế Hiệp says:


        Cho xin cái chỉ tiêu quan trọng cần quan tâm là giá cả của thuốc này với

      4. Hiếu Bình says:


        Mỗi tháng hơn 3 triệu 1 tý cho cả bộ sản phẩm 3 loại nhé

      5. Đinh Vũ says:


        Thuốc này dạng viên hết hay sao, nhìn hình ảnh không thấy rõ lắm

      6. Hữu Xuân says:


        Loại nhất nam tiêu thạch hoàn đặc trị sỏi tiết niệu là loại viên hoàn, còn 2 loại bổ thận hoàn với giải độc hoàn thì là dạng cao nhé. Nói chung dạng gì mà không phải sắc thuốc là thấy khỏe rồi

  21. Huỳnh Châu says: Trả lời


    Bị sỏi thế này thì kiêng ăn cái gì cho đỡ đau, tiểu buốt nhỉ

    1. Phước Khoa says: Trả lời


      Kiêng mấy đồ nóng, cay với dầu nhiều đó, hạn chế ăn muối với uống nước có ga, đồ chứa cồn

    2. Lê Anh says: Trả lời


      Bệnh này cứ uống nhiều nước vào là đi tiểu dễ thôi bác ạ, trừ nước ngọt các kiểu thì uống nước ép, nước lọc, nước hoa quả nguyên chất, vừa đảm bảo vừa giúp tan bớt sỏi

  22. Ngô Đặng Hợp says: Trả lời


    Tôi bị sỏi thận san hô đã từng đi mổ nhưng thời gian gần đây đi siêu âm thì phát hiện tái lại, tôi muốn chuyển sang uống thuốc đông y nhất nam tiêu thạch khang, xin tư vấn với

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Nhất nam y viện của chúng tôi đã tiếp nhận rất nhiều người bệnh bị tái phát sỏi thận sau một thời gian phẫu thuật, sau khi điều trị và uống thuốc nhất nam tiêu thạch khang thì có 87% người bệnh khỏi hẳn sỏi thận trong 3 tháng, số còn lại hết sỏi sau 4 tháng điều trị. Để kiểm tra tình trạng sỏi và tư vấn cụ thể về phương pháp, liệu trình điều trị, mời bạn sắp xếp đến địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline (024) 8585 1102 nhé!
      Thân ái!

    2. Viết Nhâm says: Trả lời


      Rốt cuộc là uống thuốc nhất nam xong thì có bị tái không, sợ mổ tái thì thuốc cũng không ăn thua

    3. Trần Hoàng says: Trả lời


      Bạn ơi tôi cũng bị tái sỏi thận sau mổ, trải qua nhiều đợt thuốc khác nhau để điều trị tiếp thì tôi được giới thiệu đến khám ở nhất nam y viện. Bác sĩ căn cứ vào kết quả siêu âm, tình trạng mổ sỏi trước đó và tình hình hiện tại để khám, chấn đoán và kê thuốc nhất nam tiêu thạch khang cho tôi. Tôi uống hơn 1 tháng thuốc thì không bị tiểu ra máu nữa, hết tháng thứ 2 thì đỡ đau mệt mỏi người, tiếp tục uống tháng thứ 3 là hết sỏi luôn. Tôi cũng sợ là tái phát lại nhưng sau hơn 1 năm điều trị bằng thuốc nhất nam này, tôi đã không còn đau người, mỏi mệt như trước nữa, kết quả kiểm tra sức khỏe cũng ổn, không có sỏi

    4. Lưu Anh Quân says: Trả lời


      Uống thuốc hay điều trị khỏi rồi thì bác phải uống ăn điều độ, cân bằng chất dinh dưỡng và sinh hoạt thì mới khỏe người và không tái bệnh nhé

    5. Ngô Văn Mạnh says: Trả lời


      Tôi thấy uống thuốc nhất nam này so ra rẻ hơn mổ đến, một lần mổ cũng vài triệu mà khả năng bị lại cao, còn uống thuốc nhất nam vừa tán sỏi vừa tăng miễn dịch với thanh nhiệt cơ thể nên ngăn ngừa tái bệnh tốt lắm, trị một lần cho đáng 1 lần luôn

    6. Lý Trường says: Trả lời


      Bài thuốc nhất nam trị sỏi thận nổi tiếng lắm các cụ ạ, công ty tui mấy người chữa đều khỏi cả, link cho cụ nào còn lăn tăn https://vienyduocdantoc.org.vn/nghien-cuu-bai-thuoc-dieu-tri-benh-soi-than-soi-mat.html

    7. Tiến_gym says: Trả lời


      Thuốc nhất nam này đơn giản, dễ uống mà hiệu quả gấp mấy lần thuốc khác, thảo dược đã qua kiểm duyệt nên an toàn cao nữa.

  23. Cát Thanh says: Trả lời


    Hai bên sỏi đều to thì mổ luôn 1 lần hay thế nào nhỉ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *