MỘNG TINH

Mộng tinh được coi là một phản ứng tất yếu của sinh lý nam giới khi cơ quan sinh dục đã phát triển hoàn thiện. Đây có thể là dấu hiệu cho biết cơ thể nam giới đã trưởng thành về mặt sinh dục. Tuy nhiên, nếu mộng tinh kéo dài có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của “cánh mày râu”.

Định nghĩa

Mộng tinh còn có tên gọi khác là “giấc mơ ướt”. Tình trạng này xảy ra do nam giới xuất tinh trong lúc đang ngủ, tức là xuất tinh trong vô thức. Đây là trạng thái xuất tinh tự phát, có thể giải quyết được nhu cầu tình dục của nam giới.

Mộng tinh là một phản ứng tất yếu của cơ thể, giúp cơ thể giải phóng được lượng tinh trùng dư thừa bị tích trữ do không được giải quyết nhu cầu sinh lý. Hiện tượng này có thể coi là bình thường nếu nam giới chỉ bị mộng tinh từ 1 đến 3 lần mỗi tháng. Nếu xuất hiện mộng tinh nhiều hơn có thể là dấu hiệu cảnh báo những vấn đề bất thường về sinh lý nam giới.

Mộng tinh là hiện tượng gì?
Mộng tinh là hiện tượng gì?

Tham khảo thêm : Di tinh là bệnh gì

Nguyên nhân

Mộng tinh là hiện tượng khá phổ biến và xảy ra do nhiều nguyên nhân. Một số nguyên nhân chủ yếu gây ra hiện tượng này như sau:

  • Thay đổi nội tiết tố cơ thể: Khi nam giới bước vào độ tuổi dậy thì, hormone sinh dục testosterone sẽ có sự thay đổi. Lúc này nồng độ testosterone sẽ tăng mạnh và phát triển chưa ổn định, nam giới có thể gặp phải hiện tượng xuất tinh trong lúc ngủ.
  • Do đời sống tình dục: Nam giới chưa từng quan hệ tình dục mặc dù có nhu cầu sinh lý hoặc có lối sống quá buông thả cũng có thể dẫn tới hiện tượng này.
  • Chế độ ăn uống: Do chế độ ăn uống không đầy đủ, thiếu lành mạnh, sử dụng nhiều chất kích thích hoặc sử dụng thuốc lá, rượu bia sẽ dẫn tới tình trạng kích thích xuất tinh trong khi ngủ.

Lạm dụng rượu bia là một trong những nguyên nhân gây mộng tinh
Lạm dụng rượu bia là một trong những nguyên nhân gây mộng tinh

  • Tuổi tác: Yếu tố tuổi tác là yếu tố nguy cơ gây ra hiện tượng mộng tinh. Nam giới ở tuổi dậy thì thường gặp phải tình trạng mộng tinh nhiều hơn ở tuổi trưởng thành.
  • Căng thẳng, mệt mỏi: Những yếu tố về tâm lý như căng thẳng, nhiều lo âu và stress, ngủ không ngon giấc, không ngủ đủ giấc hàng ngày cũng là nguyên nhân dẫn tới tình trạng mộng tinh.
  • Thủ dâm quá nhiều: Nam giới thủ dâm quá nhiều hoặc thường xuyên nghĩ đến chuyện tình dục cũng có thể gây ra những “giấc mơ ướt”.

Ngoài ra, một số yếu tố tác động của môi trường sống, cuộc sống gia đình hoặc những yếu tố về bệnh lý nam khoa cũng có thể gây ra hiện tượng mộng tinh ở nam giới.

Đối tượng bệnh lý

Hiện tượng mộng tinh thường xảy ra ở nam giới trong độ tuổi dậy thì (khoảng 15 đến 20 tuổi). Lúc này, các hormone tình dục ở nam giới bắt đầu phát triển, nam giới có thể xuất tinh khi cơ thể đang trong trạng thái vô thức như lúc ngủ. Một số trường hợp nam giới trưởng thành cũng có thể bị mộng tinh.

Triệu chứng

Mộng tinh có những triệu chứng rất rõ ràng và nam giới hoàn toàn có thể dễ dàng nhận biết qua các biểu hiện sau:

  • Nam giới sau khi ngủ dậy thấy có tinh dịch xuất hiện ở quần lót, thậm chí gây ướt át quần hoặc chăn đệm.
  • Sau khi ngủ dậy thấy tim đập nhanh và dương vật có hiện tượng cương cứng.
  • Có thể xuất hiện những cảm giác mơ hồ như vừa mới trải qua quá trình quan hệ tình dục.
  • Khi dương vật bị kích thích trong vô thức có thể khiến nam giới đi tiểu đêm nhiều lần.
  • Ngoài ra, nam giới có thể xuất hiện các triệu chứng đau nhức xương khớp ở mức độ nhẹ.

Xuất tinh khi ngủ khiến nam giới thấy tinh dịch khi thức dậy
Xuất tinh khi ngủ khiến nam giới thấy tinh dịch khi thức dậy

Thông thường, nếu nam giới thấy có triệu chứng mộng tinh từ 1 đến 3 lần trong tháng thì đây là hiện tượng sinh lý bình thường của cơ thể. Nhưng nếu những triệu chứng xảy ra nhiều lần, khoảng trên 5 lần mỗi tháng có thể là dấu hiệu cảnh báo những vấn đề bất thường ở nam giới.

Xem thêm : Mộng tinh ăn gì? – Thực phẩm, món ăn bổ dưỡng cho nam giới

Biến chứng

Tuy rằng hiện tượng mộng tinh có thể là hiện tượng sinh lý bình thường của cơ thể, nhưng nhiều nam giới vẫn thắc mắc, liệu mộng tinh có nguy hiểm không, có thể mắc các bệnh lý nam khoa khác hoặc ảnh hưởng đến đời sống tình dục hay không?

Trên thực tế, nhiều chuyên gia nam học có thể chỉ ra những tác động của tình trạng mộng tinh đến sức khỏe nam giới như sau:

  • Nếu tình trạng mộng tinh chỉ xuất hiện khoảng 1 đến 3 lần mỗi tháng, đặc biệt xuất hiện ở độ tuổi dậy thì, thì đây là dấu hiệu sinh lý bình thường của cơ thể. Điều này giúp giải quyết nhu cầu sinh lý của nam giới và không ảnh hưởng nhiều đến chức năng sinh sản.
  • Nếu tình trạng mộng tinh diễn ra thường xuyên hơn, có thể xuất hiện khoảng 5 lần mỗi tháng có thể sẽ gây phiền toái cho nam giới và cảnh báo một số vấn đề bất thường của cơ thể.
  • Tình trạng này có thể ảnh hưởng đến tâm lý của nam giới, gây lo lắng và khiến nam giới mất tự tin.
  • Tình trạng mộng tinh còn ảnh hưởng đến giấc ngủ của nam giới, khiến nam giới luôn cảm thấy mệt mỏi, uể oải và thiếu tinh thần, thậm chí có thể khiến suy nhược cơ thể.
  • Nếu tình trạng mộng tinh kéo dài có thể khiến nam giới giảm ham muốn tình dục, thậm chí gây vô sinh và hiếm muộn.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
BS. Trần Hải Long

BS. Trần Hải Long

- Bác sĩ Y học cổ truyền

- Bác sĩ Y học cổ truyền

- Chuyên điều trị các bệnh nam khoa, sinh lý nam

Triệu chứng của bạn?

Chẩn đoán bệnh học

Bác sĩ sẽ thăm khám lâm sàng và đặt một số câu hỏi về tình trạng của bạn để có thể đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

Giải pháp điều trị

Hiện tượng mộng tinh có thể là hiện tượng sinh lý bình thường của cơ thể. Nhưng nếu tình trạng này xảy ra thường xuyên, dẫn tới những biến chứng bất thường về sinh lý của nam giới thì cần đến bệnh viện để được kiểm tra và điều trị kịp thời.

Điều trị bằng Tây y

Điều trị mộng tinh bằng Tây y là phương pháp điều trị tích cực, mang lại hiệu quả điều trị nhanh chóng. Thông thường, các bác sĩ sau khi thăm khám và xác định được nguyên nhân, tình trạng bệnh sẽ chỉ định thuốc điều trị.

Trong trường hợp mộng tinh nhiều lần trong tháng, nam giới có thể được điều trị bằng các loại thuốc ức chế sinh dục. Việc ức chế sinh dục giúp ngăn chặn việc xuất tinh trong vô thức ở nam giới.

Ngoài ra, nếu nam giới có tiền sử các bệnh lý nam khoa khác, có thể được chỉ định thuốc để điều trị các bệnh lý này, ngăn ngừa biến chứng có hại cho cơ thể.

Cần cẩn trọng khi dùng thuốc tây chữa mộng tinh
Cần cẩn trọng khi dùng thuốc tây chữa mộng tinh

Điều trị bằng bài thuốc Đông y

Điều trị mộng tinh bằng bài thuốc Đông y là phương pháp điều trị an toàn, mang lại hiệu quả điều trị cao cho nam giới và giảm nguy cơ tái phát bệnh. Theo quan niệm của Đông y, mộng tinh có thể bắt nguồn từ căn nguyên thận hư và âm suy hỏa vượng khí.

Do đó cơ thể có thể rơi vào tình trạng lao lực, căng thẳng. Muốn điều trị tình trạng này, các bài thuốc Đông y sẽ điều trị căn nguyên gây bệnh và loại bỏ các độc tố, giúp cơ thể cân bằng khí huyết.

Xem thêm tại đây: Bài Thuốc Đông Y Chữa Mộng Tinh Và Lưu Ý Trước Khi Sử Dụng

Người bệnh có thể tham khảo một số bài thuốc sau để cải thiện tình trạng bệnh:

  • Bài thuốc chữa mộng tinh do can âm hư, thận âm hư: Nguyên liệu gồm có: 16gr Mẫu lệ, 12gr các loại gồm Thục địa, Hoài sơn, Bạch thược, Đan bì, Đỗ trọng, 8gr Ngưu tất và 6gr Sơn thù. Đem tất cả nguyên liệu sắc với 1 lít nước đun nhỏ lửa đến khi còn ½ thì tắt bếp, uống mỗi ngày 1 thang.
  • Bài thuốc bổ thận, cố tinh: Nguyên liệu chính bao gồm: 20gr Thục địa, 16gr mỗi loại Đương Quy và Hoài sơn, Thục địa, Đỗ trọng, Nhân sâm, Kim anh tử, Sa uyển tử 12gr mỗi thứ và thêm 8gr Chích thảo, Mẫu lệ, Long cốt. Bạn đem sắc các vị thuốc với 1 lít nước trên lửa nhỏ đến khi còn phân nửa, chia làm 3 phần uống hết trong ngày. Thực hiện uống mỗi ngày 1 thang, chứng mộng tinh sẽ được điều trị dứt điểm.
  • Bài thuốc Uy Long Đại Bổ: Uy Long Đại Bổ là bài thuốc Đông y chữa bệnh mộng tinh hiệu quả cao của Nhất Nam Y Viện. Bài thuốc này được phát triển từ những "bí dược" bổ thận, tráng dương do các Ngự y Thái Y Viện bào chế, dâng tiến vua Minh Mạng.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ là sự kết hợp hoài của hơn 30 dược liệu quý có khả năng bổ tâm, bổ thận, bổ tinh, bổ khí, dưỡng tâm huyết. Trong đó, nổi bật là những thành phần như: Mẫu Lệ, Liên Nhục, Ngũ Vị Tử, Khiếm Thực, Đẳng Sâm, Bạch Truật, Xuyên Khung,...

Từ hơn 30 dược liệu quý, các chuyên gia đã bào chế Uy Long Đại Bổ thành 4 bài thuốc nhỏ, gồm:

Bộ 4 bài thuốc nhỏ trong Uy Long Đại Bổ
Bộ 4 bài thuốc nhỏ trong Uy Long Đại Bổ

4 bài thuốc nhỏ này khi phối hợp với nhau sẽ mang lại nhiều tác dụng như:

  • Giúp nam giới ổn định tâm lý, kích thích sự hứng khởi, tự tin nhập cuộc và làm chủ thời điểm xuất tinh.
  • Phục hồi khả năng cố tinh, từ đó quý ông có thể kiểm soát sự đóng/mở cửa tinh.
  • Tăng lưu lượng máu tới “cậu nhỏ” nhiều hơn, từ đó cải thiện khả năng cương dương và giúp quý ông kiểm soát được thời điểm xuất tinh.

Tổng hợp 3 tác động này, Uy Long Đại Bổ giúp quý ông hết căng thẳng tâm lý, tự tin nhập cuộc, kiểm soát tốt “cậu em” để làm chủ thời điểm xuất tinh.

Tùy theo tình trạng bệnh lý mộng tinh và khả năng hấp thụ, bài thuốc Uy Long Đại Bổ sẽ được các chuyên gia gia giảm, điều chỉnh cho phù hợp. Để tìm hiểu chi tiết, bạn đọc có thể liên hệ theo địa chỉ sau:

NHẤT NAM Y VIỆN

Điều trị bằng mẹo dân gian

Mộng tinh không phải là tình trạng nguy hiểm đối với sức khỏe của nam giới và có thể được cải thiện một cách dễ dàng nếu người bệnh áp dụng phương pháp điều trị bằng các mẹo dân gian như sau:

Chữa mộng tinh bằng lá hẹ

Lá hẹ là một trong những loại thảo dược có công dụng bổ thận và tăng cường lưu thông khí huyết trong cơ thể. Ngoài ra, trong lá hẹ còn chứa nhiều vitamin C, chất xơ và protein có tác dụng chữa trị các bệnh về sinh lý rất hiệu quả, nhất là điều trị mộng tinh.

  • Chuẩn bị: Lá hẹ và chế biến thành các món ăn như cháo lá hẹ, lá hẹ nấu canh hoặc xào với tôm hoặc đậu phụ.
  • Cách dùng: Người bệnh cũng có thể đun nước lá hẹ và sử dụng hàng ngày. Ngoài ra, để tăng cường hiệu quả điều trị bệnh, có thể sắc lá hẹ với các loại thảo dược khác như kim anh tử, dâm dương hoắc, kỷ tử và hồng sâm.

Sử dụng rau mồng tơi chữa mộng tinh

Rau mồng tơi có tác dụng thanh nhiệt và nhuận tràng, ngoài ra còn có tác dụng ngăn ngừa tình trạng xuất tinh trong vô thức. Nam giới có thể ăn mồng tơi hàng ngày bằng cách nấu canh với xương ống giúp cải thiện tình trạng mộng tinh, di tinh nhanh chóng.

Chữa mộng tinh bằng cây đinh lăng

Cây đinh lăng được coi là một vị thuốc quý có tác dụng chữa bệnh, nhất và các vấn đề về sinh lý nam giới. Nhờ công dụng bồi bổ khí huyết và tăng cường sinh lực cho cơ thể, cây đinh lăng được sử dụng trong điều trị mộng tinh, yếu sinh lý, rối loạn cương dương ở nam giới.

  • Chuẩn bị: Rễ cây đinh lăng, rửa sạch và nấu nước với bột mật ong để uống hàng ngày.
  • Cách dùng: Sử dụng liên tục trong thời gian dài để điều trị bệnh hiệu quả.

Dân gian lưu truyền đinh lăng chữa mộng tinh
Dân gian lưu truyền đinh lăng chữa mộng tinh

Lưu ý điều trị

Mộng tinh tuy không phải là tình trạng bệnh lý nguy hiểm nhưng có thể ảnh hưởng đến tâm lý, đem đến nhiều phiền toái cho nam giới. Do đó, ngoài việc thực hiện các biện pháp điều trị bệnh, nam giới cần lưu ý đến các biện pháp chăm sóc sức khỏe dưới đây:

  • Cần có chế độ ăn uống khoa học và đầy đủ dưỡng chất kết hợp với việc thiết lập một lối sống sinh hoạt và nghỉ ngơi hợp lý.
  • Nam giới cần giữ được tâm lý thoải mái, điều tiết được công việc và gia đình để làm giảm những áp lực và stress trong cuộc sống.
  • Hạn chế nghĩ đến chuyện tình dục, không nên xem nhiều sách báo, tranh ảnh và các bộ phim khiêu dâm.
  • Có thể thực hiện các bài tập thể thao tốt cho sinh lực và quá trình sinh tinh như bài tập kegel, chạy bộ, bài tập gym, bơi lội…
  • Tuyệt đối không được uống rượu bia hay đồ uống có chứa cồn và sử dụng các chất kích thích.
  • Hạn chế thủ dâm và quan hệ tình dục với tần suất hợp lý.
  • Nên mặc quần áo rộng rãi và thoải mái để tránh cọ xát gây ra các kích thích cho dương vật.
  • Nam giới nên đi khám nam khoa định kỳ, ít nhất 6 tháng 1 lần để có thể kịp thời phát hiện những bất thường về vấn về sinh lý.

Nam giới bị mộng tinh cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng
Nam giới bị mộng tinh cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng

Di tinh là tình trạng xuất tinh không theo ý muốn của nam giới. Việc điều trị tình trạng này giúp nam giới cải thiện được những bất tiện trong cuộc sống hàng ngày và…

Xem chi tiết

Đông y chữa mộng tinh ở nam giới là giải pháp được đánh giá mang lại hiệu quả tối ưu. Bởi Đông y trị bệnh theo nguyên tắc tác động từ căn nguyên, loại bỏ…

Xem chi tiết

Bình luận (73)

  1. Chính Liêm says: Trả lời


    Dạo này ngủ mộng mị chuyện yêu đương, sáng ra ướt đẫm chăn gối, chán thật. Cứ tuần giặt ga chăn gối niệm cũng mệt phết. Tình trạng tôi là mộng tinh hả các bác???

    1. Trần Quang Hổ says: Trả lời


      Thì là mộng tinh chứ gì nữa mà hỏi chú Liêm ơi, đi khám đi chứ để lâu nguy hiểm mà bất tiện nữa

      1. Thái Tâm says:


        Đâu phải cứ ai mộng tinh cũng cần điều trị gấp gáp vậy đâu, nếu bạn Liêm nằm ngủ xuất tinh từ 1 đến 3 lần mỗi tháng thì không cần khám vì đây là hiện tượng tự nhiên, nhưng nếu trên số lần này thì nên đi khám vì đó là bệnh mộng tinh

      2. Hoàng Khang says:


        Người ta bảo tuần giặt chăn gối nệm mấy lần à, thế là mộng tinh nặng chứ gì nữa. Đọc tâm sự người khác cũng nên tinh ý tí rồi hãy phản bác

      3. Lê Minh Thiên says:


        Đúng tồi, mộng tinh nên đi chữa trị đi. Trước mình cũng toàn nằm mơ ái ân rồi sáng ra chăn gối ướt, tháng cũng cả hơn chục lần, tưởng đó là hiện tượng bình thường nên chủ quan, sau một thời gian dài người mệt mỏi vãi, thần sắc nhợt nhạt, đi khám bác sĩ bảo bị suy nhược. Bác sĩ giải thích tinh dịch quan trọng với sức khỏe đàn ông lắm, 1 giọt tinh bằng 3 giọt máu nên cứ xuất tinh lượng lớn mỗi tháng thế thì sức khỏe giảm sút lắm

      4. Tiến Tiến.Lê says:


        Suy nhược cơ thể là còn đỡ, chứ t là mộg tinh riết jờ y.sinh lý, ng k còn h.muốn tình dục mà cưới vợ cả 2 năm rồi chưa thấy có tin vui j, nghĩa là mộng tinh để lâu ngày sẽ tăng nguy cơ vô sinh đấy, đag lo quá đây

  2. Châu Hiến says: Trả lời


    Tình hình là tôi bi mộng tinh, tháng xuất tinh lúc ngủ cũng tầm 8 lần, cứ điều 2 lần mỗi tuần. Giờ tôi nên chữa mộng tinh bằng thuốc đông hay thuốc tây nhỉ, cho xin ý kiến đi các đại ca

    1. Quang Đạt says: Trả lời


      Thuốc tây thì giảm mộng tinh nhanh nhưng cứ hễ ngừng thuốc là mộng tinh trở lại, kiểu như phụ thuộc thuốc đấy. Thuốc đông thì giảm mộng tinh có lâu hơn chút nhưng được cái là dừng thuốc là hết mộng tinh luôn vì thuốc đông điều trị bệnh từ bên trong, tôi so sánh đông với tây thế chú tự quyết

      1. Trần Lâm says:


        Mình thì khuyên bác nên điều trị mộng tinh bằng thuốc đông y, cụ thể là uống thuốc uy long đại bổ có giới thiệu ở bài đấy. Thuốc này được phục dựng lại đơn thuốc chữa yếu sinh lý của thái y viện triều nguyễn nên điều trị mộng tinh dứt điểm chỉ sau 1 liệu trình. Chính mình cũng nhờ thuốc uy long đại bổ này mà chấm dứt tình trạng mộng tinh suốt 4 năm liền đấy. Chẳng những có mình đâu mà nhiều người uống thuốc uy long đại bổ này và đã trị thành công chứng mộng tinh rồi https://www.trangtinyduoc.com/co-nen-chua-di-tinh-mong-tinh-bang-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-1687.html

      2. Thái Biên Phạm says:


        Em cũng đã dùng thuốc uy long đại bổ này, mới dùng được hơn tháng thấy thuốc khá hiệu quả, trước kia tuần mộng tinh tầm 3 lần nhưng uống thuốc này vào mấy tuần nay có tuần xuất tinh khi ngủ có tuần không có. Hy vọng dùng xong thuốc là tiệt luôn chứng xuất tinh khi ngủ chứ bực bội và dơ bẩn quá mà lại ảnh hưởng sức khỏe nữa

      3. Hoàng Ca Nhị says:


        Thuốc trị mộng tinh bác Biên uống đấy gồm những loại nào có thể cho tôi biết để tham khảo không vì tôi thấy ở bài này có đến 4 loại uy long lận

      4. Thái Biên Phạm says:


        Bạn đến nhất nam y viện khám đi, bác sĩ sẽ dựa vào tình hình mộng tinh của bạn để kê đơn phù hợp, thường đơn thuốc trị mộng tinh sẽ được kê từ 3 đến 4 loại uy long đấy. Còn riêng đơn thuốc của tôi thì có 3 loại uy long bao gồm hoàn + tửu + đặc trị xuất tinh sớm

      5. Ngô Tư says:


        Mộng tinh mà kê cho loại xuất tinh sớm, liệu có liên quan gì không nhể?

      6. Trần Phương Toàn says:


        Lúc t đi khám ở nhất nam y viện, thấy bs kê cho thuốc gồm có uy long đặc trị xuất tinh sớm cũg thấy sai sai như quan điểm của bác Tư jờ đấy. Lúc đó t hỏi bs ngay và bs giải thích là thuốc naj ngoài đ.trị xtsớm còn đ.trị nhiều chứg yslý khác nữa, bao gồm cả tình trạng mộng tinh

  3. Lê Minh Phạm says: Trả lời


    Tôi bị mộng tinh cũng vài tháng nay, đang tìm thuốc tây điều trị cho nhanh, gọn lẹ. Bác nào dùng thuốc trị mộng tinh nào hay chỉ tôi cái nhãn thuốc để tôi mua với

    1. Quân says: Trả lời


      Đúng là thuốc tây điều trị nhanh, gọn lẹ thật nhưng mà không điều trị dứt điểm đâu nhé. Trước tôi dùng thuốc xịt Dynamo Delay đấy, thấy lúc đầu xịt vào cũng không còn xuất tinh khi ngủ nữa nhưng mà ngừng không xịt là đâu lại vào đấy

    2. Ngô Tiến says: Trả lời


      Tôi thì không thích thuốc xịt vì rườm rà, tôi dùng thuốc uống cho nhanh hơn. Sáng tôi uống 1 viên thuốc Kichmen 1h, uống cũng được vài tháng nay rồi thấy cũng giảm mộng tinh.

    3. Đặng Bình says: Trả lời


      Trước mình dùng viên ngậm Tengsun thấy cũng giảm mộng tinh lắm nhưng mà đọc tác dụng phụ cả tá thế nên sợ quá ngưng rồi

    4. TháI+98766 says: Trả lời


      Mấy thuốc chống mộng tinh này cũng dễ dính tác dụng phụ lắm, các bác cứ nên chọn những loại thuốc nào tác dụng chậm nhưng chắc đấy, nhanh là hỏng ngay

  4. Lê V.Thương says: Trả lời


    Chữa mộng tinh bằng lá hẹ có giới thiệu ở bài đấy thì hiệu quả có nên cơm cháo gì không các cụ. Cho biết ý kiến để tôi biết đường có nên thực hiện không

    1. Cao Khang says: Trả lời


      Nói chung nước lá hẹ đến xanh ruột xanh gan rồi mà vẫn cứ mộng tinh. Đó là ý kiến của tôi còn người khác thế nào thì không biết

    2. Trần Lê Nguyễn Tâm says: Trả lời


      Mình uống lá hẹ cũng được 2 tháng nay thấy cũng có giảm tần suất mộng tinh đấy. Mấy bài thuốc dân gian này quan trọng là bạn phải kiên trì mới có kết quả

    3. Hoàng Bính.05 says: Trả lời


      Thế cứ uống tháng này qua năm kia à, dừng uống lá hẹ hay ăn cháo lá hẹ có bị mộng tinh trở lại không?

    4. Dư Hoàng says: Trả lời


      Hên sui nhé, có người hết người không nhé, quan trọng hơn là tập luyện và chế độ dinh dưỡng như thế nào nữa, cái này cứ thể dục nhiều là ổn

  5. Trần Lê Thành says: Trả lời


    Trước giờ mình toàn uống thuốc tây trị mộng tinh, liều ngắn giảm mộng tinh nhanh nhưng mà cứ đeo bám hoài vì cứ nghi thuốc thời gian là bị lại. Nay mình muốn chuyển sang dùng thuốc uy long đại bổ, nghe bảo thuốc này là thuốc đông vậy đơn thuốc điều trị phải uống trong bao lâu, có dài quá không

    1. Dương says: Trả lời


      Đơn thuốc uy long đại bổ chữa mộng tinh cũng từ 2 hoặc 3 tháng thôi bác ơi, không dài như bác nghĩ đâu

    2. Hoàng Bảo Nghiêm says: Trả lời


      Cũng dài phết đấy nhưng được cái ok, dùng rất là ổn đấy nhé, dùng xong là không còn di mộng tinh nữa đâu

  6. Lê Phát Diệu says: Trả lời


    Thấy thuốc uy long có loại rượu, vậy rượu này có cần ngâm hay không

    1. Quang Tân says: Trả lời


      Uy long đại bổ tửu đấy có loại đã ngâm sẵn, muốn uống ngay và luôn sau khi mua về thì mua loại ngâm sẵn này. Còn loại thang chưa ngâm thì phải ngâm sau 3 tháng mới uống được

      1. Lâm Đạo says:


        Dùng thuốc uy long đại bổ này có an toàn không, thấy thuốc có 4 loại uy long thì trong 4 loại này loại nào dễ gây dị ứng, tác dụng phụ nhất

      2. Nghĩa says:


        Cả 4 loại uy long đại bổ này đều được bào chế từ một trăm phần trăm thảo dược sạch đạt chuẩn, không dùng hóa chất độc hại nên cả 4 loại đều đảm bảo an toàn, không hề gây ra tác dụng phụ hay gì cả

  7. Lê Thiên Hải says: Trả lời


    Thuốc uy long đại bổ chữa uy long đại bổ có ok hay không vậy mọi người, em đang tính dùng thuốc này đây

    1. Jukiy.Lâm says: Trả lời


      Dùng ok đấy anh em, cái thuốc này không chỉ chữa mộng tinh đâu mà còn cải thiện các vấn đề về sinh lý nữa khác đấy, xuất tinh sớm với cả giảm ham muốn luôn

      1. Hoàng Đôn says:


        Tôi đây mộng tinh 3 năm liền, đã điều trị bằng thuốc uy long đại bổ này và sau 2 năm kể từ khi ngừng thuốc chưa hề uống lặp lại 1 lần thuốc nào cả mà vẫn rất ok. Thuốc điều trị mộng tinh và các chứng yếu sinh lý nam tốt nên được cả VTV2 đưa tin luôn đây https://www.tapchidongy.org/vtv2-dua-tin-uy-long-dai-bo-cua-nhat-nam-y-vien-la-than-duoc-chua-cac-benh-sinh-ly-nam-gioi.html

      2. Lập Hoàng_u66sd says:


        Dùng uy long đại bổ này thì cứ phải là yên tâm nhất đi, thuốc từ nhà nguyễn, được bao nhiêu người dùng cho kết quả tốt trong đó có tôi

      3. Công Nhuận says:


        Dùng thuốc uy long đại bổ này có cần kết hợp thêm các bài chữa mộng tinh dân gian không?

  8. Lê Thành Nam says: Trả lời


    Thấy trong bài thuốc có giới thiệu bài thuốc chữa mộng tinh từ cây đinh lăng nhưng hướng dẫn qua loa không có công thức với định lượng nguyên liệu cụ thể nên không tiến hành được. Ai có công thức mỗi lần làm bao nhiêu gram đinh lăng, bao nhiêu lít mật ong chỉ tôi với

  9. Thành Trung says: Trả lời


    Người ta bảo ban ngày nghĩ gì nhiều ban đêm mơ thấy cái đấy, chẳng hiểu ban ngày tôi toàn nghĩ về công việc, có khi bị sì trét đến nhức cả đầu mà sáng ngủ dậy lại thấy đũng quần ướt nhèm, xuất tinh khó hiểu, đây là loại bệnh lý luôn hay sao các ông?

    1. Lê Thanh Khánh Kiệt says: Trả lời


      Không, mộng tinh nó chỉ là hiện tượng sinh lý đàn ông bình thường thôi, có thể ông không suy nghĩ về chuyện ấy ấy nhưng mà mệt mỏi, tinh thần sa sút thì cũng dễ bị mộng tinh lắm, thử thay đổi cái đấy xem, bớt stress lại xem có bình thường lại không

    2. Công Dương 99 says: Trả lời


      Bản thân tôi cũng đã ngâm cứu nhiều cách để cải thiện tình trạng mộng tinh này nhưng cũng đều thấy kh có hiệu quả gì tiến triển. Mộng tinh nhiều như này kh biết có ảnh hưởng gì tới sức khỏe kh nữa

    3. Garena VN VVIP says: Trả lời


      Có đấy, lần gần nhất t đi viện nam khoa khám về chất lượng tinh trùng định kỳ có hỏi qua bác sĩ, bác sĩ bảo mộng tinh thì không nguy hiểm cho sức khỏe nhưng mà bị với tần suất liên tục cũng làm cơ thể suy nhược mệt mỏi đấy, rồi bác còn bảo cái gì mà trong tinh trùng có chứa lượng lớn kẽm, nếu xuất nhiều thế thì bị thiếu kẽm cơ thể cũng ảnh hưởng nhiều mà chất lượng tinh trùng cũng sẽ bị giảm sút nữa đấy. Lo cho cái vấn đề sinh sản cho dòng họ nên t mới có 25 đây mà đi kiểm tra nam khoa mãi, gần đây bị mộng tinh vài lần nên cũng đâm ra lo lắng

    4. Hà Duy says: Trả lời


      Thế đang mắc phải mộng tinh này chữa bằng loại uy long đại bổ có ổn không vậy các bác? Tôi cũng từng uống đông y, thấy nhiều thuốc cũng có tác dụng, không biết loại này sao thôi/

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hà Duy!
      Bài thuốc Uy long Đại bổ của Trung tâm Nhất Nam Y Viện hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông trưởng thành khắc phục các vấn đề về sinh lý như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh mộng tinh; Mãn dục sớm, suy giảm ham muốn tình dục; Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém; Tinh trùng ít, tinh trùng yếu; Sức khỏe suy kiệt.
      Với tình trạng bệnh mộng tinh của bạn, có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc này của Trung tâm để cải thiện bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  10. Bình Phan says: Trả lời


    Trước giờ mình không có tin tưởng đông y cho lắm đâu cơ mà do thằng em nó giới thiệu quá, nó bảo nó dùng thấy cải thiện được tình trạng mộng tinh nên cũng có đén khám thử. Được bác sĩ chẩn là mộng tinh do stress, sau cỡ tháng đầu uống thuốc thì mình bắt đầu thấy ổn định hơn, đêm ngủ ngon hơn không còn bị kiểu giật mình nửa đêm vì xuất tinh do khoái cảm nữa và kể từ đó thì mình cũng không còn thủ dâm nhiều nữa bởi cái mộng tinh này do stress một phần mà cũng do lạm dụng thủ dâm nữa đó mng, nên bỏ được, làm ít lại sẽ tốt cho sức khỏe hơn. Sau khi có trải nghiệm khám bên đây mình mới nhận ra là đông y hay tây y gì cũng có thế mạnh riêng với nếu muốn chữa dứt điểm thì nên đi đông y là được nhất, bác si bên trung tâm cũng khám chữa tận tình, tư vấn cặn kẽ cho mình về phác đồ điều trị bệnh này cũng như là chế độ ăn uống ra sao để duy trì sức khỏe nam giới. Nếu mng quan tâm thì có thể bấm vào đây xem để tìm hiểu kĩ hơn nha

    1. Trần Quân says: Trả lời


      Hay thế à, thế loại đây có bán ở mấy quầy thuốc đông y lớn không bác, mình nên mua bằng cách nào đây? Tôi hiện đang ở Đà Nẵng, cho hỏi có địa chỉ nào bán thuốc uy long đại bổ này không?

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trần Quân!
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Đà Nẵng mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  11. Trái Đất ER says: Trả lời


    Mấy cái tip chữa mộng tinh tại nhà có ông nào áp dụng chưa, tôi đang nghiên cứu vài tip cơ mà chưa biết có ổn không thôi, tại chữa mẹo dân gian thì cũng 50/50 lắm, đâu phải thuốc, tôi thấy tình trạng mình cũng nhẹ, cũng không đến nổi nào :33

    1. Lê Đạt says: Trả lời


      Lá hẹ chữa oke đó bạn ơi, nhà mình thì mẹ trồng nhiều loại này lắm nên là hay dùng mà nó cũng dễ chế biến nữa, nấu thành cháo hẹ hoặc là canh hẹ với đậu phụ cũng ổn áp, vừa mát vừa tốt cho việc điều trị mộng tinh nhẹ, tui cũng có vài lần bị, xong ăn uống điều tiết, qh lành mạnh lại là ổn, không có bị lại nữa

    2. Nguyễn Đức Phúc says: Trả lời


      Bữa nọ tôi tìm hiểu thấy bảo bên trung tâm nhất nam y viện có bs vân anh chữa mộng tinh tốt, cơ mà ngại quá chừng tôi đàn ông cũng ngại để cho bác sĩ nữ khám quá, cho hỏi trung tâm đấy có bác sĩ nam chuyên nam khoa không thế mấy ông?

    3. Hạnh Phan says: Trả lời


      Có bác sĩ Long nữa nhé, t cũng tâm lý giống bác nên tìm đến bs nam giới để dễ mà trao đổi hơn. Bs Long khám cũng tốt lắm, chăm sóc bệnh nhân khi về nhà kĩ, thi thoảng có gọi điện hỏi thăm tình hình tiến triển bệnh rồi hẹn lịch tái khám định kỳ, thuốc men đồ nữa, t đang uống tháng thuốc thứ 2 đây thấy tiến triển nhiều, t thấy đúng là bs nam thì sẽ

  12. Trúc Đào says: Trả lời


    Hồi trước chồng em sinh lý bình thường lắm các chị mà giờ không hiểu sao lại bị mộng tinh giống như này, lúc quan hệ với em thì bình thường, còn khi không gần gũi ảnh cũng xuất nữa, kiểu không biết vì sao luôn, hỏi có nằm mơ không cũng bảo không mơ gì bậy bạ, ảnh bị như này có nhất thiết phải đi khám không ạ mọi người?

    1. Trí Tâm says: Trả lời


      Chồng em bị lâu chưa, nếu đã bị lâu thì nên đi khám còn mới chớm bệnh thì có thể nghiên cứu nhiều cách khác, anh có quen người bạn ban đầu mộng tinh còn nhẹ nó không chữa để lâu thành nặng hơn, chữa trị cũng khó, mà đa số đàn ông con trai dưới 30 tuổi gặp tình trạng này nhiều, xuất tinh nhiều quá ảnh hưởng sức khỏe, chất lượng tinh trùng đó. Em có thể tham khảo, cho chồng uống thuốc này, anh thấy đây người ta liệt kê cũng nhiều https://nhatnamyvien.com/thuoc-chua-mong-tinh-4484.html

    2. Trần Long says: Trả lời


      Mộng tinh này bản thân tôi cũng cứ nghĩ là nó dễ dàng chữa nhưng mà cũng khó phết ra, uống cái thuốc gì cũng không hết, tôi cũng đang uống cái loại fugji sumo, thấy cũng ổn ổn đấy, mấy ông tham khảo loại này đi

    3. Nguyễn Hoàng says: Trả lời


      Uầy ba cái đấy toàn là thực phẩm chức năng thôi ông êii, nếu mà muốn chữa dứt thì đi kiếm thuốc rồi điều trị hẳn hoi thì may ra nhé, như tôi trước cũng dùng rocket 1h này kia bởi vì mộng tinh nhiều làm xuất tinh ít, xuất sớm xong cũng thấy không ổn, phải phụ thuộc vào nó quá nên đi tìm hiểu cách chữa đông y thì mới tình cờ biết tới thuốc uy long đại bổ này rồi đến bs thăm khám, được cho thuốc về uống mới bớt đấy chứ còn ngày trước tôi uống toàn thực phẩm chức năng rồi thuốc tăng sinh lý khẩn cấp, mỗi lần uống thực hành xong là mệt mỏi, ông tham khảo tt khám này xem, họ chữa nam khoa cũng nhiều bác tin tưởng lắm, đợt tôi đi khám đông bệnh nhân nam tới lắm

  13. Tri Thức 20 says: Trả lời


    Bài thuốc uy long đại bổ này nếu mua về uống thì có phải sắc nấu lên hay gì ko, tôi cũng bận ý nên ko nấu đun được đâu, tôi chỉ e ngại mỗi khoản đó chứ còn đông y thì đó giờ cũng uống nhiều rồi, đa phần được bào chế sẵn cả

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tri Thức 20!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Tuấn Phong says: Trả lời


      Mà mn cho hỏi cái thuốc đông y uy long đại bổ đây nó có an toàn không mn? Hôm giờ báo đài cứ đưa tin về thuốc không an toàn, ngâm diêm sinh này nọ nên cũng hơi lo lắng chút.

    3. Long Duy Nguyễn says: Trả lời


      Trước mình cũng quan ngại vụ này nhưng sau khi xem bài thuốc được lên cả truyền hình vtv thì không còn ngại nữa, nếu muốn lên được tivi để giới thiệu ra cho đông đảo người dùng thì chắc chắn không phải thuốc tào lao đâu. Đây bác có thể coi ở đây này https://www.tapchidongy.org/vtv2-dua-tin-uy-long-dai-bo-cua-nhat-nam-y-vien-la-than-duoc-chua-cac-benh-sinh-ly-nam-gioi.html

  14. Long Nguyễn says: Trả lời


    Cháu năm nay 20 tuổi mới có bạn gái, dạo này cứ ngủ dậy là thấy quần ướt tự xuất tinh không biết có ảnh hưởng gì không ạ?

    1. Ngài Tý Hon says: Trả lời


      Khả năng cao bị mộng tinh giống anh hồi trước rồi ezai , ở phòng trọ đông người mà mấy hôm ngủ dậy không để ý thấy bọn nó cười mới biết, a khi đó thi thoảng còn bị cương cứng không tự chủ cơ, đêm thức giấc mấy lần đi tiểu, đi xong vào mất ngủ đến sáng luôn người mệt oải không muốn làm gì nữa. May mắn trong lúc khó khăn gặp ngay đc thằng bạn tốt giới thiệu cho thuốc của nhất nam y viện này, do a trai nó cũng từng dùng rồi thấy hiệu quả nên a cũng mua về dùng thử xem sao. Khoảng 1 tuần đầu thì thấy vẫn thế không có biến chuyển gì cả, vẫn gặp tình trạng như lúc chưa uống thuốc, từ tuần thứ 2 trở đi mới thấy bị mộng tinh với tiểu đêm ít đi, có khi cả tuần không còn bị lần nào nữa, kiên trì dùng thuốc hết 2 tháng thì mọi triệu chứng đã mất hoàn toàn, người như sống lại ý, cơ thể khỏe hơn rất nhiều. Được cái thuốc này dễ dùng sẵn uống thôi nên k cần phải sắc như thuốc bắc đâu, với có cái rượu ngâm hôm nào uống mấy thằng bạn a nó cứ xin chén:)) uống xong 1 chén thấy ngon quá lại xin thêm haha

    2. Kim Tuân says: Trả lời


      Mộng tinh này để lâu cũng nguy hiểm đến sinh sản sau này nên chữa đc càng sớm càng tốt. Bạn có thể tham khảo bài thuốc trong vd này đc rất nhiều người dùng và đánh giá tốt

    3. Đỗ Lệ says: Trả lời


      Nhớ đợt trc chồng chị cũng gặp tình trạng này, ra nhiều nhưng cứ lúc nào gần chị là lại thấy ham muốn giảm, quan hệ như kiểu bị ép không có cảm giác gì cả, may mà sau đó chị biết đc bài thuốc uy long này mua về cho anh ấy dùng, giờ cứ gọi là pheee

    4. Lê Đan Trường says: Trả lời


      Sao mn không mua thuốc tây về dùng cho nhanh khỏi nhỉ, cháu năm nay mới 18t bị vầy thấy trên mạng ngta quảng cáo thuốc tây nên mua về dùng có hơn tuần thấy hết luôn r

    5. Nguyễn Xuân Tĩnh says: Trả lời


      Ôi không ăn thua đâu cu, mấy thuốc linh tinh trên mạng ghê lắm, a dùng xong phải bỏ vội vì nhiều tác dụng phụ mà lúc dùng thì đỡ chứ dừng không uống nữa là lại bị lại à.

  15. Quốc Kim Tô says: Trả lời


    Mới bị mộng tinh thì mới đầu dùng mẹo dân gian xem tnao đã chứ uống thuốc làm gì cho tốn kém

    1. Huy Lê says: Trả lời


      dùng đủ thứ từ lá hẹ, hành tây, đinh lăng,… mà có thấy khỏi đâu bác, cháu bị cũng lâu lâu r biết là không nguy hiểm lắm nma nhiều thì cũng tự ti, ngại lắm, không dám ngủ nhà bạn hôm nào luôn ạ

    2. Quân Trung says: Trả lời


      Nghe nói thuốc ULĐB này tốn kém lắm à mn?

    3. NHẤT NAM Y VIỆN says: Trả lời


      Chào Quân Trung!
      Bài thuốc Uy long Đại bổ của Trung tâm Nhất Nam Y Viện hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông trưởng thành khắc phục các vấn đề về sinh lý như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh mộng tinh; Mãn dục sớm, suy giảm ham muốn tình dục; Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém; Tinh trùng ít, tinh trùng yếu; Sức khỏe suy kiệt.
      Với từng người bệnh sẽ được thăm khám và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp nên chi phí cũng có sự khác nhau.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Phiêu Du says: Trả lời


      t dùng thuốc hết 7 triệu, hơi đắt chút chút nhưng khỏi bệnh thì thấy bỏ ra như thế cũng đáng vì thuốc rất tốt và cũng rất an toàn, khỏi hơn 1 năm nay mà chưa thấy bị lại

  16. Huỳnh Quốc Thái says: Trả lời


    Dạo này làm việc căng thẳng mệt mỏi về đêm lại cứ hay mơ ngủ kiểu quan hệ nma nó cứ ảo ảo kb nói tnao, dậy thì thấy bị xuất tinh không tự chủ được bản thân kb làm tnao bây giờ nữa

    1. Khải Khải says: Trả lời


      căng thẳng thì cứ giảm việc để cơ thể thoải mái đi là đỡ ngay thui, cứ ăn uống tốt nghỉ ngơi là hết thôi à, chứ như e trước dùng thuốc tây nhiều hại người mà k đỡ nên từ đó ko dám dùng thuốc gì nữa

    2. Mạnh Tuấn Trần says: Trả lời


      Như mk thì dùng thêm Uy long đại bổ này này, kết hợp ăn uống nghỉ ngơi điều độ hơn 1 tháng đã khỏi hẳn mộng tinh r, giờ vẫn đều đặn mỗi ngày 1 chén rượu thuốc cho khỏe đây

    3. Nhật says: Trả lời


      Bác uống rượu thuốc này thấy có gì khác rượu bthg không, em đang phân vân kb nên mua rượu bên tt này hay mua rượu ba kích trên mạng tặng khách hàng nữa

    4. Lỗ Bá Nam says: Trả lời


      Rượu này bn dược liệu quý, nguồn gốc rõ ràng tốt hơn nhiều mấy loại kia chứ bạn, rượu kia uống xong đau đầu còn rượu này càng uống càng tỉnh:v, làm ngay bình 10 lít về dùng dần thôi :))

  17. Trịnh Long says: Trả lời


    Có ai dùng uy long đại bổ chữa các bệnh của nam giới rồi cho tôi xin lời khuyên về độ an toàn với, dùng nhiều thuốc rồi mà vẫn thấy không đâu vào đâu cả…

    1. NHẤT NAM Y VIỆN says: Trả lời


      Chào Trịnh Long!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc điều trị. Thảo dược dùng trong điều trị được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn trong trị liệu.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyen Duc Huy says: Trả lời


      do an toan thi khoi phai noi roi, dung la k co thuo nao an toan hon thuoc dong y.chua ke tt lam viec rat chuyen nghiep khong gian sang trong den 1 lan roi muon den tiep

    3. Hải Hải says: Trả lời


      Toi cũng có biểu hiện bị mộng tinh thì có dùng thuốc này được không và có cần đặt lịch khám trước không?

    4. NHẤT NAM Y VIỆN says: Trả lời


      Chào Hải Hải!
      Với tình trạng bệnh của bạn hiện nay có thể cân nhắc sử dụng thuốc của Trung tâm để hỗ trợ điều trị bạn nhé.
      Trung tâm có bác sĩ hỗ trợ qua zalo hoặc gọi video và gửi về nhà đối với các bệnh nhân ở xa không thể đến khám trực tiếp nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    5. Minh Tùng La says: Trả lời


      Bạn tải app ” Nhất Nam Y Viện” về đăt lịch khám rất nhanh chống và tiện, ngoài ra có thể đặt câu hỏi nhờ bác sĩ giải đáp luôn chứ lên đây hỏi các bác sĩ online ông nói gà bà nói vịt khó tiếp thu lắm:((

  18. TOP says: Trả lời


    e mới 23t mà bị mộng tinh liệu có cách nào chữa dk không ạ?

    1. Tùng Quân says: Trả lời


      Khó lắm chú e ơi, anh hồi mấy năm trc bị chạy chữa khắp có được đâu. Giờ 2 mụn con rồi mà đêm ngủ vẫn bị mộng tinh, sáng là ướt quần. nhiều khi con trêu ba tè dầm thấy ngại =))

    2. lehuy says: Trả lời


      Mộng tinh vẫn chữa được mà, giờ trên thị trường nhiều thuốc chữa mộng tinh đó. mng mua thuốc của Nhật í

    3. Nhật 87 says: Trả lời


      E nghe bảo Uy long đại bổ chữa dk mộng tinh đó ạ. Chả là thằng bạn e cũng bị, nó có mách e nó dùng thuốc này, thấy bảo đâu chữa hơi lâu, 6-7 tháng gì đó thì phải

    4. Loan HUy says: Trả lời


      Ko có 6-7 tháng đâu, chắc bạn nghe nhầm thoi. tôi chữa mộng tinh bằng uy long đại bổ hết 3 tháng thui à, cũng hơi lâu nhưng mà thuốc nam này hay phết. hiệu quả mà an toàn nữa cơ =))

    5. Châu Khoa says: Trả lời


      đây nha cho ai thắc mắc thuốc uy long đại bổ chữa mộng tinh nỳ https://www.trangtinyduoc.com/chua-di-tinh-mong-tinh-bang-uy-long-dai-bo-1687.html

  19. Trần P says: Trả lời


    Dấu hiệu nào cho thấy mình bi mộng yinh vậy phòng khám

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trần P,
      Hiện tượng mộng tinh thường xảy ra ở nam giới trong độ tuổi dậy thì đến khoảng trước 30 tuổi. Đây là tình trạng nam giới đạt cực khoái, xuất tinh giúp giải phóng lượng tinh dịch dư thừa và giải tỏa căng thẳng trong khi ngủ.
      Tình trạng mộng tinh có thể được chữa khỏi bởi bài thuốc Uy Long Đại Bổ tại Trung Tâm.
      Để được tư vấn vui lòng liên hệ 02485851102 hoặc tới ngay địa chỉ: biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, HN.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nam NY says: Trả lời


      Nếu chữa mộng tinh bằng uy long đại bổ thì mình có cần bồi bổ thêm gì khác không?

    3. Quang Huy says: Trả lời


      Bồi bổ gì là sao bạn, í bạn là đồ ăn í à. Thực ra có ăn đồ bổ vào thì tốt mà, còn không có thì không sao bạn nạ. thuốc này nó tốt rồi í

  20. trankhai says: Trả lời


    Nếu như mình buổin tối trc khi đi ngủ mình quan hệ rồi, xả được rồi thì đêm liệu có bị mộng tinh ko ta? Sao nhiều hôm tối e quan hệ rồi mà đêm vẫn bị xuất tinh ko tự chủ

    1. Nguyễn Nhật Nhật says: Trả lời


      Vẫn có khả năng bị ấy, tại đêm nhiều khi nó xuất lúc nào ko hay chưa ko phải do đã ah hay chưa

    2. Gia Huy says: Trả lời


      E cũng bị như bác luôn, giờ đang tìm hiểu thằng uy long đại bổ o biết thật thà gì không đya

    3. trần lê says: Trả lời


      Uy long đại bổ dùng dk đó các bác. E thì đợt bị rối loạn cương dương, thỉnh thoảng mộng tinh, đến đây bs họ có kê cho đơn uy long 2,5 tháng. dùng thì hết hẳn thật, giờ e thấy thằng nhỏ khoẻ khoắn, qh bình thường trở lai, mà khoẻ ra ấy

    4. Zai234 says: Trả lời


      Mình thì thấy Uy long cũng kha uy tín, chắc là tốt chứ lên tivi suốt https://youtu.be/tF-xb_xOyTk

  21. Quang Tuấn says: Trả lời


    Bước vào tuổi 40 tôi thấy cơ thể mìn bắt đầu rệu rã, chuyện vkck thì ko dk như xưa, vợ thì ngày trẻ trung, mình thf già yếu, ophair làm sao giữ vợ đây

    1. Lehuay says: Trả lời


      thật muốn giữ vk thì máy móc phải xịn bác nhỉ. Bác ăn uống đoof bổ vào coi sao hha

    2. Phong Phú says: Trả lời


      tôi 45t vẫn khoẻ re, nhờ tôi dùng Uy Long đại bỏ . thứ thuốc gì đúng thuốc tiên chứ tuổi như tôi mà còn được vài chục phút mỗi nháy đó. chú e đi mua mà dùng đi

    3. Xuân Tiến says: Trả lời


      Thấy nhiều ng dùng Uy long đại bổ ghê, mua đâu được ta?

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Xuân Tiến,
      Cảm ơn bạn đa quan tâm tới bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  22. Nam's says: Trả lời


    Phụ nữ họ thích quan hệ lâu hay quan hệ nhanh mà mạnh ae nhỉ. e thì quan hệ dk vài ba pút nhưng e làm mạnh mà chắc chắn, ko biết vk thích ko?

    1. Thảo nguyễn says: Trả lời


      Gì chứ chyện này tôi cá ce nào cũng thik lâu, chả có ai thik nhanh hết chú e ạ.

    2. Nam NT says: Trả lời


      E hỏi thẳng bạn gái e, cô bảo pn thích lâu và đúng kỹ thuật a nhé. Hên cho e từ ngày uống thuốc tăng cường ính lý cũng tăng lên được vài ba chục phút, chứ trc hì hục ffuowjc dăm bảy phút

    3. Mạnh dat says: Trả lời


      Bạn ơi bạn dùng thuốc gì đó chỉ tôi với bạn? chứ tôi yếu quá, qh hay mệ mỏi đau gối đau lưng rụ đi

    4. Nam NT says: Trả lời


      À thuốc Uy Long Đại Bổ bạn à. Thuốc này của bên nhất nam y viện ọ sản xuất đó bạn ạ. Bạn thử tìm hiểu trên mạng nhiều thông tin lắm

  23. Xuân Trần says: Trả lời


    Mình tính đi khám ở Nhất Nam Y Viện nhưng nghe nói bác sĩ nữ khám nên hơi lấn cấn

    1. pham kha kinh says: Trả lời


      Na Nữ quan trọng gì bạn hey. Nhiều bác sĩ nữ như bác sĩ Vân Anh tuy là nữ nhưng khám rất chuân đó bạn nhé bạn đi rồi biết.

    2. Tuấn Trần says: Trả lời


      Cho thông tin info liên hệ cô Vân Anh của Nhất nam y viện? cảm ơn

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tuấn Trần,
      Để được đặt lịch cùng Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh vui lòng liên hệ 02485851102 hoặc tới ngay địa chỉ: biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, HN.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *