Mộng tinh ăn gì? – Thực phẩm, món ăn bổ dưỡng cho nam giới

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Mộng tinh ăn gì để tốt cho sức khỏe, hỗ trợ trị bệnh là vấn đề được nhiều quý ông quan tâm. Bởi bệnh lý nam khoa này nếu không kiểm soát tốt sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới tâm lý và chức năng sinh dục. Để điều trị chứng bệnh hiệu quả, ngoài lựa chọn đúng liệu pháp chữa trị thì chế độ dinh dưỡng cũng đóng vai trò quan trọng để giúp loại bỏ “giấc mơ ướt”, bảo vệ sức khỏe nam giới. 

Vai trò của chế độ dinh dưỡng với người bị mộng tinh

Mộng tinh là hiện tượng nam giới thường xuyên ngủ mơ thấy mình đang âu yếm, giao hợp dẫn tới xuất tinh khi đang ngủ. Tình trạng này diễn ra nhiều lần, kéo dài làm ảnh hưởng tới tâm lý, đặc biệt nó có thể gây rối loạn hormon từ đó làm tăng khả năng bị suy giảm ham muốn tình dục, ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản. 

Có nhiều nguyên nhân gây ra mộng tinh. Trong đó chế độ ăn thiếu khoa học, không đảm bảo đủ dưỡng chất, sử dụng chất thích thích như rượu, bia cũng là thủ phạm gây suy nhược cơ thể, suy giảm sinh lý dẫn tới mộng tinh. Do vậy, để tăng cường hiệu quả điều trị bệnh, ngoài việc lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp thì vấn đề mộng tinh ăn gì và kiêng gì cũng rất quan trọng. 

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên nam giới bị mộng tinh nên xây dựng chế độ ăn dinh dưỡng, kiêng khem hợp lý. Người bệnh nên lựa chọn những thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất, tăng cường sức khỏe toàn diện, cải thiện sinh lý từ đó hỗ trợ điều trị chứng mộng tinh ở nam giới. 

Đọc thêm : Di tinh ăn gì, kiêng gì để hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả

Mộng tinh ăn gì để tốt cho sinh lý nam giới?

Để giúp cải thiện chứng mộng tinh ở nam giới, quý ông có thể tham khảo và lựa chọn các món ăn bài thuốc tốt cho sinh lý nam giới như: 

Ăn gì chữa mộng tinh? – Món ăn từ hẹ

Trong hẹ chứa hàm lượng lớn vitamin A, C, canxi, kẽm, magie,… Đầy đều là dưỡng chất quan trọng giúp nâng cao sức khỏe sinh lý của nam giới, cải thiện tình trạng di tinh, mộng tinh và nhiều vấn đề khác về sức khỏe sinh sản. 

Theo Đông y, hẹ là một vị thuốc có tác dụng hữu hiệu trong điều trị chứng mộng tinh. Các món ăn từ hẹ giúp bổ thận, tráng dương, cố tinh, tăng cường sinh lý. Do vậy, nếu bạn thắc mắc không biết bị mộng tinh ăn gì thì có thể sử dụng hẹ để chế biến một số món ăn như: 

  • Cháo hẹ: Dùng khoảng 200g gạo tẻ, vo sạch rồi cho vào nồi hầm nhừ trong khoảng 1 tiếng. Khi chín nêm gia vị vừa đủ, cho lá hẹ đã thái nhỏ vào rồi múc ra bát. Nên ăn cháo khi còn nóng để có được hiệu quả tốt nhất.
  • Hạt óc chó xào hẹ: Dùng khoảng 50g hạt óc chó rang chín, 300g hẹ tươi cắt khúc vừa ăn. Sau đó, bắc chảo lên bếp, thêm một chút dầu rồi đun nóng, tiếp đó cho hạt óc chó và hẹ vào đảo đều tới khi chín thì nêm gia vị vừa đủ là có thể ăn. Món ăn này rất tốt với trường hợp nam giới bị mộng tinh do suy thận

Mộng tinh ăn gì tốt? – Món dạ dày lợn hầm hạt sen

Theo Đông y, dạ dày lợn tính ấm, có công dụng trung châu tỳ vị, bổ khí, giúp giảm mệt mỏi. Hạt sen tính bình có khả năng tác động tới  3 kinh tâm, tỳ, thận từ đó giúp  an thần, giảm âu lo, cải thiện giấc ngủ. Đặc biệt hạt sen còn giúp giữ tinh, ích thận. Do vậy khi kết hợp dạ dày lợn và hạt sen chính là món ăn bài thuốc điều trị chứng mộng tinh, di tinh có nguyên nhân do lo âu, suy nghĩ nhiều, căng thẳng làm hao tổn tinh thần dẫn tới âm suy hỏa vượng. Các bước thực hiện món ăn chữa mộng tinh này như sau: 

mong tinh an gi
Dạ dày hầm hạt sen là món ăn bài thuốc tốt cho người nam giới, cải thiện chứng xuất tinh khi ngủ

Nguyên liệu: 

  • 1 dạ dày lợn cỡ nhỡ. 
  • 50g hạt sen. 

Chế biến:

  • Dạ dày lợn mua về làm sạch, có thể ngâm nước muối và trần với nước nóng để loại bỏ nhớt. 
  • Hạt sen bóc bỏ vỏ ngoài và tâm bên trong rồi ướp gia vị vừa đủ.
  • Cho tất cả hạt sen đã sơ chế vào bên trong dạ dày lợn, rồi dùng dây buộc chặt phần đầu. 
  • Mang dạ dày đã nhồi hạt sen hấp chín, sau đó thái thành miếng nhỏ để ăn giúp chữa bệnh mộng tinh. 

BÁC SĨ BẬT MÍ NGUYÊN NHÂN – GIẢI PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH “KHÓ NÓI”

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
BS. Trần Hải Long

BS. Trần Hải Long

- Bác sĩ Y học cổ truyền

- Bác sĩ Y học cổ truyền

- Chuyên điều trị các bệnh nam khoa, sinh lý nam

Triệu chứng của bạn?

Cháo hà thủ ô trắng chữa bệnh mộng tinh

Nếu bạn còn thắc mắc không biết nam giới bị mộng tinh ăn gì thì tốt cho sức khỏe thì đừng bỏ qua món cháo hà thủ ô trắng. Bởi hà thủ ô trắng là một vị thuốc quý được ví như nhân sâm có tác dụng ích thận, dưỡng huyết khu phong giúp điều trị nhiều vấn đề về sinh lý nam, đặc biệt phải kể tới chứng mộng tinh. Người bệnh có thể nấu cháo hà thủ ô trắng và ăn hàng ngày để cho hiệu quả điều trị bệnh tốt nhất.

Chuẩn bị: 

  • 200g hà thủ ô trắng. 
  • ½ bát gạo tẻ. 
  • 6 – 8 quả táo đỏ. 

Cách chế biến: 

  • Hà thủ ô sau khi làm sạch vỏ, ngâm qua với nước rồi dùng dao thái lát mỏng. Sau đó cho vào nồi hầm kỹ với khoảng 2 lít nước, rồi vớt bỏ bã. 
  • Gạo tẻ mang vo sạch, rồi cho vào nồi, thêm nước hà thủ ô vào rồi ninh nhừ. 
  • Khi chào đã chín nhờ thì thêm táo đỏ và gia vị vào, đun thêm khoảng 10 – 15 phút rồi múc ra bát ăn khi còn ấm. 

Xem thêm : thuốc chữa mộng tinh tốt nhất giúp quý ông “vượt ải”

Thịt dê nướng ướp phục linh, sa nhân

Thịt dê nướng ướp phục linh, sa nhân cũng chính là giải đáp cho thắc mắc mộng tinh ăn gì tốt cho sức khỏe. Thịt dê tính ấm, có khả năng mạnh dương đạo, ấm trung tiêu được đánh giá là thực phẩm tăng cường sinh lý nam, cố tinh, bổ thận. Còn nấm phục linh và sa nhân thuộc thảo dược quý giúp bổ tâm, an thần.

mong tinh an gi
Nếu người bệnh thắc mắc mộng tinh ăn gì thì đừng bỏ qua món thịt dê ướp phục linh, sa nhân nướng

Do vậy khi kết hợp thịt dê với phục linh và sa nhân sẽ mang lại công dụng tốt để cân bằng sinh lý, giảm tình trạng mộng tinh.

Thành phần: 

  • 150g thịt dê nạc, loại tươi ngon. 
  • Nấm phục linh và sa nhân bạn mỗi loại 20g.
  • Gia vị vừa đủ. 

Cách thực hiện: 

  • Nấm phục linh và sa nhân sau khi làm sạch thì cho lên chảo sao vàng, rồi mang nghiền thành bột mịn. 
  • Thịt dê rửa sạch, thái thành miếng vừa ăn, ướp với bột nấm phục linh và sa nhân, gia vị vừa đủ khoảng 30 phút. 
  • Cho thịt dê đã ướp lên bếp nước chín rồi ăn khi còn nóng. 

Mộng tinh ăn gì? – Món ngon từ “nhân sâm biển”

“Nhân sâm biển cả” chính là một cách gọi khác về loại hải sâm – một loại thực phẩm có nhiều giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Trong hải sâm chứa nhiều lượng acid amin, selenium (Se), sắt, kẽm, vitamin nhóm B, C, có tác dụng chống mệt mỏi, cân bằng lượng testosterone ở nam giới. 

Theo Đông y, hải sâm tính ấm, có khả năng tác động tới các kinh Tâm, Tỳ, Thận, Phế giúp bổ thận ích tinh, tráng dương. Do vậy, chúng được dùng như một vị thuốc trong điều trị nhiều chứng bệnh ở nam giới bao gồm chứng mộng tinh. Do vậy, nam giới thắc mắc mộng tinh ăn gì để hỗ trợ trị bệnh thì đừng bỏ qua các món ngon từ hải sâm sau đây:

  • Canh hải sâm, thịt dê: Dùng khoảng 25g hải sâm và 150g thịt dê. Mang hải sâm và thịt làm sạch, rồi thái thành miếng vừa ăn. Cho cả hai nguyên liệu vào nồi cùng với gia vị vừa đủ rồi hầm chín. Sau đó múc canh hải sâm thịt dê ra bát, thêm hành và một chút hạt tiêu rồi ăn khi còn ấm. 
  • Cháo hải sâm, củ mài: Dùng khoảng 200g gạo tẻ vo sạch, 4 – 5 con hải sâm thái miếng mỏng rồi ướp gia vị. Sau đó cho gạo và hải sâm vào nồi hầm nhừ. Khi gạo đã nhừ thành cháo thì thêm củ mài khô vào, tiếp tục đun tới khi tất cả đều nhừ thì có thể ăn. Các bạn nên thưởng thức món ăn này khi còn ấm và sử dụng khoảng 2 – 3 bữa/tuần để giúp sớm loại bỏ chứng bệnh. 

Cháo gạo nếp thỏ ty tử chữa bệnh mộng tinh

Cháo gạo nếp thỏ ty tử là món ăn dễ chế biến mà giá trị dinh dưỡng cao tốt cho sinh lý nam giới, đặc biệt giúp cải thiện chứng mộng tinh ở nam giới. Do đó, trong danh sách “mộng tinh ăn gì” thì đây là món ăn được nhiều quý ông đánh giá mang lại hiệu quả cao.

mong tinh an gi
Cháo gạo nếp thỏ ty tử là món ăn bổ dưỡng cho nam giới giúp điều hòa sinh lý

Thỏ ty tử hay còn gọi là dây tơ hồng vị đắng tính hàn, có tác dụng giúp thanh nhiệt và đào thải nhiệt độc tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới. Đặc biệt trong dân gian thường sử dụng hạt thỏ ty tử để nấu cháo giúp cố tinh, giảm chứng mộng tinh ở phái nam. Cách nấu cháo gạo nếp thỏ ty tử chữa mộng tinh như sau:

  • Bước 1: Dùng khoảng 12g hạt thỏ ty tử ngâm qua nước rồi hầm với khoảng 1 lít nước rồi bỏ phần hạt, chỉ giữ lại phần nước cốt.
  • Bước 2: Lấy khoảng 200g gạo nếp, ngâm khoảng 2 – 3 tiếng, sau đó cho vào nồi cùng với nước cốt hạt thỏ ty tử, đun tới khi chao nhừ rồi thêm gia vị. Người bệnh nên ăn món cháo gạo nếp thỏ ty tử khi còn ấm và kiên trì 3 – 4 lần/tuần để giúp cải thiện chứng bệnh mộng tinh hiệu quả.

Ngoài ra, phái nam bị mộng tinh có thể tham khảo một số món ăn bổ dưỡng khác như cật lợn xào rau cần, canh củ súng, canh đậu mồng tơi, đu đủ nướng,…

Xem thêm : Top 13 Cách chữa mộng tinh ở nam giới mang đến hiệu quả tốt nhất

Mộng tinh kiêng ăn gì để tốt cho sức khỏe?

Để cải thiện tình trạng xuất tinh khi ngủ ngoài việc quan tâm tới mộng tinh ăn gì thì việc chú ý tránh những thực phẩm, thức uống gây hại cũng đóng vai trò rất quan trọng. Người bệnh bị mộng tinh nên tránh những nhóm thực phẩm như:

Thực phẩm chiên, nhiều dầu mỡ

Các thực phẩm dù có nhiều dưỡng chất tốt sức khỏe, nhưng được chế biến ở dạng chiên nhiều dầu mỡ, nhiệt độ cao cũng trở thành món ăn cho hại cho người bị mộng tinh. Bởi nhiệt độ cao làm chuyển hóa chất có lợi thành có hại gây rối loạn sản sinh nội tiết, ảnh hưởng chức năng sinh dục. 

Bệnh cạnh đó, nếu cơ thể dung nạp nhiều dầu mỡ làm tăng nguy cơ mỡ máu, gây rối loạn chức năng sinh dục, gây hại cố tinh, khiến tình trạng mộng tinh tiến triển nghiêm trọng hơn. Bởi vậy, quý ông cũng cần tránh các thực phẩm chiên, xào nhiều dầu mỡ. 

Nhóm đồ uống kích thích, giảm hormone

Mộng tinh ăn gì và kiêng gì? Người bệnh cần tránh những thực phẩm có khả năng gây suy giảm nồng độ testosterone. Bởi, khi lượng testosterone không đạt mức độ nhất định sẽ khiến cho quá trình sinh tinh bị ảnh hưởng, khó cố tinh dẫn tới xuất tinh trong giấc mơ. Một số thực phẩm người bệnh cần tránh khi bị mộng tinh như bia, rượu, cà phê, nước chè,…

mong tinh an gi
Người bệnh xuất tinh khi ngủ nên kiêng rượu bia để tránh bệnh trở nặng hơn

Thực phẩm cay nóng không tốt cho nam giới bị mộng tinh

Ớt, tiêu, sa tế,… là thực phẩm có tính cay nóng mặc dù giúp kích thích vị giác, giúp món ăn thêm ngon hơn nhưng với nam giới đang bị mộng tinh thì cần tránh tuyệt đối. Bởi theo Đông y, ăn uống không điều độ sử dụng nhiều đồ cay nóng sinh ra thấp nhiệt, làm tổn hại tì vị cũng là tác nhân sinh ra mộng tinh. Bởi vậy, nếu quý ông đang quan tâm về vấn đề mộng tinh ăn gì, kiêng thì thì hãy chú ý hạn chế sử dụng thực phẩm cay nóng để bảo vệ sức khỏe.

Ngoài ra, ngoài quan tâm tới việc bị mộng tinh ăn gì, kiêng gì người bệnh cũng cần chú ý kết hợp với chế độ sinh hoạt khoa học để sớm cải thiện chứng bệnh, tiêu biểu như:

  • Loại bỏ thói quen xem phim, tranh ảnh mang tính tình dục, khiêu dâm.
  • Giữ tâm lý thoải mái, tránh căng thẳng, stress làm suy nhược cơ thể dẫn tới bệnh lý.
  • Tránh suy nghĩ tới chuyện “chăn gối’ kích thích dương vật gây ra chứng mộng tinh khi ngủ.
  • Thường xuyên luyện tập thể dục, tham gia các câu lạc bộ văn hóa để xây dựng lối sống lành mạnh.
  • Thay đổi tư thế ngủ, không nằm sấp hoặc sử dụng quần lót chật gây kích thích cậu nhỏ dễ dẫn tới mộng tinh.

Mộng tinh ăn gì và kiêng gì là vấn đề rất quan trọng, đóng vai trò như một “đòn bẩy” để giúp điều trị mộng tinh. Do vậy, quý ông nên chú trọng tới chế độ ăn hàng ngày, bổ sung nhiều món ăn có lợi và tránh xa các thực phẩm có hại để sớm cân bằng sinh lý, loại bỏ hiện tượng xuất tinh trong giấc mơ. 

Tìm hiểu thêm

Đông y chữa mộng tinh ở nam giới là giải pháp được đánh giá mang lại hiệu quả tối ưu. Bởi Đông y trị bệnh theo nguyên tắc tác động từ căn nguyên, loại bỏ…

Xem chi tiết

Di tinh là tình trạng xuất tinh không theo ý muốn của nam giới. Việc điều trị tình trạng này giúp nam giới cải thiện được những bất tiện trong cuộc sống hàng ngày và…

Xem chi tiết

Bình luận (31)

  1. Bảo Ninh Hải Phòng says: Trả lời


    Mình hay bị xuất sớm kinh khủng, cứ vừa vào cái đã ra rồi, nên mỗi lần ấy cuộc vui đều ngắn lắm. Có cách nào kéo dài được cuộc vui đấy không nhỉ?

    1. Gia Huy Nguyễn says: Trả lời


      Không biết bạn đã thử qua Uy Long Đại Bổ bên Nhất Nam chưa. Nhưng bạn có thể tham khảo xem, tại mấy người anh mình đều bị tình trạng xuất tinh sớm xong nhờ Uy Long Đại Bổ này mà hết đấy.

    2. Đoàn Chiến 93 says: Trả lời


      Trước mình có dùng đủ loại tây y, rồi gel các thứ mà chỉ được ban đầu sau thì cứ rối loạn cương dương mãi chả hết.

      1. Điện Thoại Minh Khang says:


        Bác ăn thêm hàu, hải sản các thứ xem sao. Nghe nói hải sản bổ dương lắm đấy, mỗi tội ăn nhiều thì hơi xót ví thôi à.

    3. Hoàng Anh Quân says: Trả lời


      Qua uống đông y đi bác. Thuốc tây nhiều tác dụng phụ lắm, cứ đông y cho an toàn bác ạ. Đây ngày trước thằng em mình nó bị rối loạn cương dương, cứ sáng ra chả làm gì thì cậu nhỏ của ông ý chào cờ. Nhưng á từ lúc dùng Uy Long Đại Bổ cái thì hết rối loạn luôn, đợt vừa rồi còn mới đón cháu đầu lòng này. https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-chua-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som.html

  2. Đoàn Trần Quang Khải says: Trả lời


    Tôi đợt này căng thẳng cuối năm, nhiều việc, công tác cũng nhiều nên rối loạn cương dương, thường xuyên bị xuất sớm thôi. Có các nào chữa mà không bị tái đi tái lại không, chứ cứ tái lại còn stress hơn ấy,

    1. Mạc Tuấn Thoại says: Trả lời


      Công nhận cuối năm dồn nhiều dự án, căng thẳng thật. À hay bác thử tham khảo bên Nhất Nam xem sao, bên đó có bài thuốc Uy Long Đại Bổ phục dựng từ bài thuốc ngày xưa của triều Nguyễn chuyên dùng cho vua chúa thời đấy thôi á. Mình thấy nhiều bạn recommend thuốc này lắm.

    2. Tiến Tri Vũng Tàu says: Trả lời


      Thế mình muốn qua Nhất Nam Y Viện khám thì phải đến trực tiếp à.

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Tiến Tri Vũng Tàu.
        Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ khám chữa bệnh của trung tâm. Bạn cần đến trực tiếp trung tâm để các bác sĩ chuyên khoa khám, và đưa ra các phác đồ chính xác nhất.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

  3. Nguyễn Bảo Lập says: Trả lời


    À cái bài thuốc Uy Long Đại Bổ này tôi có thấy trên TV mấy lần. Nghe nói chữa được xuất tinh sớm đúng không nhỉ?

    1. Thi IT says: Trả lời


      Dạ đúng rồi bác ơi. Bài thuốc bên Nhất Nam Y Viện này chữa được xuất tinh sớm. Như đợt em mới cưới vợ em, cứ vừa vào đã xuất luôn nên chả kịp thăng hoa gì đã xịt ngủm rồi. May nhờ Uy Long Đại Bổ bên này mà em vừa hết xuất tinh sớm, vừa kéo dài được cuộc vui nữa cơ.

      1. Trần Đông says:


        Nhưng tớ lại bị tiểu đường ấy, liệu dùng được đông y không?

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trần Đông.
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của trung tâm. Với trường hợp của bạn, bạn cần đến trực tiếp thăm khám tại trung tâm để các bác sĩ có thể đưa ra liệu trình điều trị chính xác nhất cho bạn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Bùi Thế Anh says:


        Ui tôi dạ dày đây, dạ dày uống nhiều tây y quá nó nóng, gây tác dụng phụ sang cho cậu nhỏ, làm nó ỉu xìu. Đi khám mấy nơi, uống thuốc rồi cũng tưởng bất lực đấy. Nhưng may dừng lại được ở bên Nhất Nam này, nhờ cái Uy Long Đại Bổ mà sung mãn hẳn, không còn bị yếu như ban đầu đâu.

  4. Hoàng Phương 95 says: Trả lời


    Ui dào mấy cái yếu sinh lý kiểu này thì cứ gel mà triển, thăng hoa ngay.

    1. Cao Minh Hòa says: Trả lời


      Ui không bác ơi, thăng hoa vài giây xong lại tịt à. Em rối loạn cương dương phải 2-3 năm nay rồi. Chữa gần, chữa xa đủ chỗ có ăn thua cái gì đâu. Xong từ lúc qua bên Nhất Nam dùng cái Uy Long Đại Bổ thì mới thấy thay đổi tích cực. Khoảng tháng rưỡi, 2 tháng nay là êm ru, không còn rối loạn cương dương nữa, tinh trùng ra cũng đều màu, không còn bị loãng đặc bất thường như trước đâu bác ạ. https://www.camnangsuckhoe365.com/danh-gia-uy-long-dai-bo-chua-yeu-sinh-ly.html

    2. Thành Công Hà Nam says: Trả lời


      Nhưng đông y này có dễ dùng không, chả dùng bao giờ nên cũng chả biết thế nào mà lần.

      1. Trọng Đức Y tế says:


        Đông bên Nhất Nam an toàn lành tính, mà không hề bị nóng như uống tây y đâu nhé. Với thuốc trung tâm Nhất Nam đều được các bác sĩ chuyên khoa nghiên cứu, và điều vị để cho dễ uống nên bạn cứ yên tâm nhé.

    3. Jame Nguyễn says: Trả lời


      Bác nào dùng Uy Long Đại Bổ rồi cho em xin ý kiến chân thành với, nên mua không ạ?

      1. Bùi Văn Kiên says:


        Mình đây, đợt trước bác mình cũng rối loạn cương dương, xong thấy kêu stress lắm, nhưng từ lúc dùng Uy Long Đại Bổ thì sung sức hẳn, đi khám lại thấy bác sĩ bảo hết hẳn rối loạn cương dương, nên bác mới chỉ cho mình dùng bên này, mà công nhận thật. Mình mới dùng có 2-3 tuần gì đấy thôi đã thấy giảm hẳn xuất tinh sớm cơ.

  5. Chu Mạnh Khiêm says: Trả lời


    Hình như tôi có thấy Uy Long Đại Bổ này có cả dạng tửu à, thế khác gì dạng thường, có tốt như dạng thường không thế?

    1. Huyền Diệu Trần says: Trả lời


      Đều tốt bác ạ. Nhưng như dạng viên kia thì đi làm, hay đi công tác thì sẽ tiện hơn. Còn dạng tửu này thì cứ như ông chồng em ngồi nhà nhấm nháp vài ly thì hợp hơn bác ạ.

    2. Long Hải says: Trả lời


      Ui thế chắc giá bên Nhất Nam phải chát lắm nhỉ, thuốc hay thế cơ mà?

      1. Khúc Tuấn Ngợi says:


        Cũng tùy túi tiền mỗi người thôi bạn ạ. Với mình thì thấy giá cả này là khá hợp lí. Tại vì mình vừa được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám tận tâm, lại vừa được sử dụng thuốc Uy Long Đại Bổ này nữa. Công nhận mình từ đợt dùng bên Nhất Nam này đỡ hẳn xuất tinh sớm luôn, tình cảm vợ chồng lúc nào cũng được hâm nóng thường xuyên. https://www.camnangsuckhoe365.com/bai-thuoc-uy-long-dai-bo-gia-bao-nhieu.html

  6. Nguyễn Minh Tuấn says: Trả lời


    Em sau trận ốm sốt hơn tuần nhập viện thì thể lực em yếu hẳn các bác ạ. Giờ chỉ muốn có cách nào khắc phục, chứ trả bài còn chả muốn thì làm ăn gì.

    1. Đặng Trần Phong Nhã says: Trả lời


      Tôi cũng thế đây. Không hiểu sao từ đợt sốt xuất huyết nằm ôm giường 2 tuần lễ thì người tôi chả còn tí sức nào. Chả muốn làm gì luôn chứ đừng nói là làm chuyện ấy. Nhưng mà may được anh bạn thân từ nhỏ giới thiệu cho đi khám bên Nhất Nam và uống thuốc Uy Long Đại Bổ thì sức khỏe tăng hẳn, cảm giác sung mãn hơn hẳn lúc trước ốm luôn cơ. Công nhận thuốc hay thật.

      1. Đỗ Hoàng Việt 99 says:


        Thế thành phần của Uy Long Đại Bổ có gì nhỉ, nghe nói là đông y nhưng cũng chưa bao giờ nghe cụ thể về thành phần đâu ấy,

    2. Đỗ Hoàng Việt 99 says: Trả lời


      Thế thành phần của Uy Long Đại Bổ có gì nhỉ, nghe nói là đông y nhưng cũng chưa bao giờ nghe cụ thể về thành phần đâu ấy,

    3. Nguyên Phúc Vật liệu xây dựng says: Trả lời


      Nhiều lắm bác ơi. Từ lộc nhung, thỏ tỵ tử, rồi nhục thung dung, nấm linh chi, đông trùng hạ thảo,… toàn các dược liệu vừa tốt, lại vừa quý. Nói chung là thành phần 100% dược liệu thiên nhiên nên vừa an toàn, lại lành tính lắm luôn.

    4. Quách Thắng says: Trả lời


      Nhưng thuốc Uy Long Đại Bổ bên Nhất Nam có hiệu quả thật không ạ, tại tây y nghe nhiều rồi chứ đông y gần như chưa được nghe bao giờ.

      1. Thành Lâm Bắc Ninh says:


        Hiệu quả như nào thì tự mình trải nghiệm là chuẩn nhất bác ạ. Còn em thì chỉ nêu được trải nghiệm cá nhân của em được thôi. Nói chung là đều hài lòng bác ạ. Em thì hết xuất sớm, các bác sĩ ở đấy thì tư vấn, chăm sóc nhiệt tình, tận tâm lắm. Sau giới thiệu cho mấy ông anh họ dùng đều khen bên Nhất Nam Y Viện này.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *