Mụn Ẩn Ở Mũi : Cách Điều Trị Và Phòng Tránh Hiệu Quả

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Mũi là bộ phận tiết chất nhờn nhiều nhất trên khuôn mặt nên việc xuất hiện mụn tại khu vực này là điều dễ hiểu. Mụn ẩn ở mũi nếu không được điều trị đúng cách sẽ dễ gây ra các biến chứng không tốt và hình thành nên mụn sưng viêm. Vậy làm sao để hạn chế được mụn ẩn cũng như các phương pháp điều trị hiệu quả là gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời phù hợp.

Mụn ẩn ở mũi là gì?

Mũi là bộ phận cao nhất trên khuôn mặt nên bụi bẩn, tác động từ phía môi trường sẽ ảnh hưởng tới vị trí này đầu tiên. Từ đó hình thành nên mụn ẩn ở mũi, tình trạng này tuy không gây viêm, không sưng nhức nhưng chúng lại có nhân nằm sâu bên trong nang lông. Biểu hiện chính mà chúng ta có thể nhận thấy chính là nốt mụn li ti, mọc thành từng cụm và lan rộng qua các khu vực khác trên khuôn mặt.

mun an o mui
Mụn ở mũi là tình trạng da liễu khá phổ biến

Mụn ẩn hình hình thành dưới các lỗ chân lông có tuyến bã nhờn quá động quá mức, bụi bẩn và các tế bào chết nhiều. Ngoài má, cằm, trán thì mũi là nơi có nhiều mụn ẩn xuất hiện nhất. Mụn ẩn dễ mọc trên mũi là do đây là bộ phận nhô cao của khuôn mặt, chúng dễ bị tác động từ các yếu tố bên ngoài. Thêm vào đó, vị trí này còn khiến dầu nhờn trên mũi tiết ra nhiều, bụi bẩn, tế bào chết thường tập trung quanh cánh mũi. Vì thế nên việc vệ sinh da ở mũi trở nên khó khăn hơn. 

Xem thêm

Mụn ẩn mọc trên mũi nguyên nhân do đâu?

Tại sao mụn ẩn mọc ở mũi là điều mà các bạn cần quan tâm tìm hiểu. Theo các chuyên gia, có rất nhiều yếu tố góp phần thúc đẩy sự hình thành của loại mụn này, cụ thể như:

  • Tắc bã nhờn: Khi tuyến bã nhờn hoạt động mạnh khiến khiến mũi luôn trong tình trạng ẩm ướt, bóng nhờn lại cộng thêm việc không được vệ sinh kỹ dẫn tới bít tắc. Đây là điều kiện thích hợp để bụi bẩn, vi khuẩn tích tụ tấn công vào nang lông, từ đó hình thành nên mụn ẩn.
  • Rối loạn hormone: Nội tiết tố thay đổi, đặc biệt là ở những thiếu niên đang trong độ tuổi dậy thì, mẹ bầu hay chị em tới thời kỳ kinh nguyệt,… sẽ làm tăng tiết bã nhờn, tăng sinh mụn ẩn. 
  • Dùng mỹ phẩm: Một số loại mỹ phẩm khi sử dụng không đảm bảo chất lượng cộng thêm việc vệ sinh da mặt không kỹ sẽ làm da bị tổn thương. Vì thế, chúng sẽ vô tình làm da bị bào mòn, yếu đi và bị các yếu tố ngoại sinh tác động và gây mụn. 
  • Chế độ ăn uống: Các loại thực phẩm có vị cay, nóng hoặc chế biến bằng nhiều dầu mỡ cũng sẽ gây nguy cơ hình thành mụn ở mũi nhiều hơn.
  • Stress: Việc thường xuyên mất ngủ, thức khuya hay phải chịu áp lực lớn từ công việc, cuộc sống sẽ khiến tinh thần mệt mỏi. Những điều này vô tình gây ra tình trạng rối loạn nội tiết và kéo theo hiện tượng tiết bã nhờn quá mức, sinh ra mụn.
mun an o mui
Stress mệt mỏi cũng là nguyên nhân khiến mụn hình thành

Chưa kể, thay đổi thời tiết sinh nấm mốc, bụi bẩn hoặc phấn hoa đều có thể là nguyên nhân kích thích sinh ra mụn ẩn ở mũi. Vậy nên khi thấy mũi mọc mụn ẩn, các bạn cần kiểm tra xem có những yếu tố nào là nguyên nhân để tìm cách khắc phục, điều trị phù hợp, tránh làm tổn thương tới vùng da mỏng manh này. 

Tham khảo : TOP 8+ Công Thức Xông Mặt Đẩy Mụn Ẩn Hiệu Quả Bất Ngờ

Dấu hiệu nhận biết mụn ẩn và các ảnh hưởng cụ thể

Do mụn ẩn dưới da nên người bệnh hầu như không cảm nhận rõ rệt được sự hiện diện của chúng từ sớm. Hơn nữa, chúng không gây viêm, đau mà thường mọc thành từng cụm với kích thước nhỏ, chặn lấy nang lông nên bạn có thể dễ dàng nhận thấy. Cụ thể như:

  • Bề mặt da mũi sần sùi, không được mềm mịn. 
  • Vết sần nổi theo cụm, vùng.
  • Người bệnh không cảm thấy đau, sưng hay ngứa khi tác động vật ý như các mụn khác.
  • Sờ, ấn vào vùng sần bạn có thể nhận thấy vật cứng ở sâu phía trong.
  • Nếu nặn ra thì vùng da mũi sẽ bị sưng tấy, đau và viêm.
  • Một vài ngày sau thì chúng sẽ để lại vết thâm rất khó trị. 

Các biểu hiện của loại mụn này gây ảnh hưởng xấu tới thẩm mỹ nên chị em sẽ cảm thấy thiếu tự tin trong giao tiếp. Nhiều người khó chịu vì sự xuất hiện của mụn ẩn ở mũi nên dùng tay nặn. Điều này khiến cho mũi ngày càng bị tổn thương, mất thẩm mỹ và có thể để lại sẹo. 

Vì thế nên dù mụn ẩn không gây ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng bạn vẫn cần xử lý từ sớm. Tốt nhất, bạn nên đi khám bác sĩ để được kiểm tra, tư vấn cách khắc phục an toàn và hiệu quả nhất.

Bạn đang gặp phải VẤN ĐỀ VỀ MỤN nào trên da?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Các cách điều trị mụn ẩn ở mũi hiệu quả

Có rất nhiều cách trị mụn ẩn như áp dụng các mẹo dân gian tại nhà, chữa bằng thuốc, mỹ phẩm. Tuy nhiên, nên chọn phương pháp nào để giúp loại bỏ mụn an toàn thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là một vài biện pháp vừa mang tới hiệu quả lại ít làm ảnh hưởng tới vùng da nhạy cảm để bạn tham khảo. 

Mẹo trị mụn ẩn trên mũi tại nhà

Để điều trị mụn ẩn ở mũi tại nhà mà không gặp phải rủi ro thì các bạn nên lựa chọn các loại thảo mộc tự nhiên. Hoặc bạn có thể tham khảo một số mẹo trị mụn ẩn trên mũi bằng mặt nạ theo công thức sau:

  • Mặt nạ rau diếp cá: Dùng một nắm lá diếp cá, bạn rửa sạch rồi giã nát, đắp lên mặt sau khi đã làm sạch. Bạn để mặt nạ rau diếp cá trên da khoảng 10 phút rồi rửa sạch bằng nước mát để tạp chất trôi hết và giúp lỗ chân lông se khít tốt hơn. Với mặt nạ rau diếp cá trị mụn ẩn, các bạn nên áp dụng khoảng 2 – 3 lần/tuần để hạn chế mụn. Nếu không bạn có thể ăn trực tiếp loại rau này để đào thải độc tố và đẩy mụn từ bên trong.
mun an o mui
Mặt nạ rau diếp cá hỗ trợ trị mụn ẩn khá hiệu quả
  • Mặt nạ trà xanh: Các bạn nên kết hợp sữa chua không đường cùng trà xanh rồi trộn đều, đắp lên vùng da mũi hoặc toàn bộ da mặt sau khi đã vệ sinh sạch sẽ. Giữ nguyên mặt nạ trà xanh trong 10 phút rồi làm sạch bằng nước mát để đảm bảo lỗ chân lông được se khít tốt nhất.
  • Mặt nạ mật ong: Đầu tiên bạn cũng cần tiến hành rửa sạch mặt để loại bỏ bụi bẩn rồi thoa mật ong nguyên chất lên vùng mũi bị mụn ẩn. Tinh chất trong mật ong sẽ giúp làm sạch sâu nhân mụn trong mũi cũng như hỗ trợ đẩy cồi mụn lên trên. Vitamin E trong mật ong sẽ giúp dưỡng ẩm cho da cũng như thúc đẩy quá trình phục hồi vùng da mũi nhanh chóng. 
  • Mặt nạ cám gạo: Trộn đều cám gạo với nước hoặc sữa tươi không đường thành hỗn hợp đặc sệt rồi đắp lên vùng da mũi sau khi đã làm sạch. Giữ trong 10 phút, bạn tiến hành rửa lại mặt bằng nước mát sẽ thấy lỗ chân lông thông thoáng hơn. Sau nhiều lần như vậy, bề mặt da mũi sẽ bớt sần sùi và trở nên mịn màng hơn. 
  • Tinh bột nghệ: Bạn trộn ½ thìa cà phê tinh bột cùng 2 thìa cà phê sữa chua không đường. Tiếp đó thêm vào công thức một tí nước cốt chanh nếu là da dầu nhờn. Làm sạch da mặt rồi thấm khô, thoa hỗn hợp bột nghệ và sữa chua lên vùng da bị mụn ẩn. Lưu lại mặt nạ trên da trong khoảng 15 đến 20 phút và dùng nước ấm để vệ sinh lại da mặt. 
  • Tinh dầu tràm trà: Tiến hành trộn 1 -2 giọt tinh dầu tràm trà cùng 1 thìa cà phê các loại dầu oliu. Vệ sinh da mặt, dùng khăn mềm thấm da khô để thoa hỗn hợp vừa tạo lên da. Rửa sạch lại mặt sau 30 phút hoặc có thể rửa lại mặt để hạn chế kích ứng với làn da dễ bị kích ứng.

Chị em nên áp dụng các cách trị mụn trên hoặc dùng các loại thảo dược khi vùng da mới xuất hiện mụn ẩn. Bởi nếu mụn đã hình thành theo từng đám lớn thì việc điều trị sẽ rất khó khăn, lúc này bạn cần đi khám da liễu và điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ. 

Xem thêm

Trị mụn ẩn ở mũi bằng thuốc Tây y

Trường hợp các giải pháp khác không mang lại hiệu quả, các bạn có thể tới bệnh viện da liễu tìm gặp bác sĩ để được kê đơn thuốc điều trị mụn. Lúc này, bác sĩ sẽ thăm khám và chỉ định bạn dùng một số loại thuốc theo toa. Trị mụn ẩn quanh mắt, trên mũi bằng Tây y là biện pháp tiết kiệm thời gian hiệu quả, nhanh chóng nhưng phải tùy theo giai đoạn bệnh mới có thể dùng thuốc. 

Các loại thuốc thường được dùng trong trường hợp này là Retinoids, kháng sinh tại chỗ hoặc Dapsone. Với bất cứ loại thuốc trị mụn ẩn nào thì các bạn cũng cần phải thận trọng trong quá trình sử dụng. Việc tuân thủ chỉ định từ bác sĩ và đảm đảm liều lượng sử dụng là điều cần thiết và quan trọng trong tiến trình điều trị mụn mang tới hiệu quả cao và an toàn.

mun an o mui
Cần trị mụn bằng thuốc Tây theo chỉ định của bác sĩ da liễu

Có rất nhiều dược phẩm thường dùng để điều trị mụn ẩn trên vùng da mũi. Tuy nhiên, người bệnh không nên tự ý mua thuốc về dùng vì chúng có thể gây kích ứng cho da. Tốt nhất, các bạn nên tìm tới các bác sĩ chuyên khoa da liễu để được thăm khám và sử dụng thuốc theo hướng dẫn cụ thể.

Xem thêm

Dùng kem trị mụn

Bên cạnh việc sử dụng thuốc Tây y hay các mẹo dân gian trị mụn ẩn ở mũi, các bạn cũng có thể tham khảo các loại kem hỗ trợ giảm mụn. Theo đó, bạn nên ưu tiên lựa chọn những loại kem có thành phần như sau: 

  • Azelaic Acid: Là sản phẩm được dùng để hỗ trợ điều trị mụn ở mức độ từ nhẹ đến trung bình. Sản phẩm sẽ đảm bảo nhiệm vụ ngăn chặn vi khuẩn phát triển trên da và giữ lỗ chân lông luôn thông thoáng. 
  • Retinoids: Là chất dẫn xuất của vitamin với tác dụng tiêu nhân mụn, loại bỏ tế bào chết trên da. Việc dùng thuốc đúng cách sẽ giúp bạn giảm nhanh tình trạng mụn ẩn, mụn đầu đen và hỗ trợ giúp da mềm ẩm, giảm đốm nâu xỉn màu. 
  • Salicylic Acid: Giúp tẩy tế bào chết trên da cũng như loại bỏ mụn ẩn. Hoạt chất Salicylic Acid này thích hợp để điều trị cho các loại mụn không gây viêm. 

Ngoài ra, các bạn cũng có thể dùng miếng dán trị mụn. Đây được xem là giải pháp thông dụng khi mụn ẩn xuất hiện tại vùng mũi. Sản phẩm này sẽ giúp bạn loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, hại khuẩn ra khỏi bề mặt da. Đồng thời hỗ trợ tăng cường khả năng hấp thụ dầu thừa nhằm hạn chế hình thành nên mụn mới.

Trường hợp bị mụn ẩn ở mũi, các bạn cần ưu tiên sử dụng miếng dán có chứa thành phần axit salicylic. Bên cạnh đó, hãy đọc thật kỹ thông tin hướng dẫn từ nhà sản xuất hoặc tham khảo tư vấn sử dụng của bác sĩ để có được hiệu quả điều trị tốt.

Tham khảo thêm

Một số lưu ý khi điều trị và phòng ngừa mụn ẩn ở mũi

Tuy mụn ẩn ở mụn không gây nguy hiểm tới sức khỏe và có thể điều trị khỏi nhưng nếu chủ quan, không điều trị sớm hay điều trị sai cách sẽ có thể gây nên những hậu quả khôn lường. Đặc biệt là tính thẩm mỹ của khuôn mặt và tâm lý của chính bạn. Vì thế, bạn cần ghi nhớ một số lưu ý trong việc điều trị, phòng ngừa mụn ẩn như sau:

Tuyệt đối không nặn mụn bằng tay

Có rất nhiều người có thói quen sờ tay lên mặt để nặn mụn. Thói quen này sẽ khiến vùng da mặt bị tổn thương nặng nề, vi khuẩn từ móng tay dễ xâm nhập và gây ra tình trạng viêm nhiễm. Theo đó, các bạn không nên nặn mụn khi:

mun an o mui
Tuyệt đối không nặn mụn bằng tay
  • Cồi mụn chưa khô hẳn.
  • Nhân mụn còn đang nằm sâu dưới da và chưa trồi lên trên bề mặt da.
  • Chưa vệ sinh tay sạch sẽ đã sờ lên mặt.
  • Mũi xuất hiện các loại mụn nguy hiểm như mụn bọc, mụn trứng cá,…
  • Các bạn cũng không nên dùng lột mụn vì chúng có thể gây khô rát. 

Xem thêm

Dùng mỹ phẩm đúng cách

Tuyệt đối không chọn mua mỹ phẩm trôi nổi trên thị trường và không có nguồn gốc rõ ràng để trị mụn. Việc sử dụng các loại sản phẩm kém chất lượng sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho da mặt. Có không ít loại mỹ phẩm cho hiệu quả nhanh chóng nhưng sau đó lại khiến da gặp nhiều vấn đề hơn. 

Ngoài ra, khi sử dụng mỹ phẩm không đúng cách, lạm dụng mỹ phẩm sẽ khiến da bị kích ứng và hình thành nên mụn. Vì thế, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn và sử dụng theo đúng chỉ định của nhà sản xuất hoặc theo chỉ định của bác sĩ điều trị. 

Có kế hoạch ăn uống lành mạnh

Muốn hạn chế tình trạng mụn ẩn trên mũi, bạn cần xây dựng kế hoạch ăn uống lành mạnh, khoa học, chẳng hạn như:

  • Người bệnh không nên ăn các món quá cay, nóng hay có gia vị nhiều tiêu ớt.
  • Hạn chế dùng rượu bia, nước ngọt hay các chất kích thích vì chúng sẽ gây rối loạn nội tiết tố trên da.
  • Bổ sung rau củ, trái cây và rau tươi, các thực phẩm có chứa nhiều omega 3 tốt cho sức khỏe tổng thể và làn da.
  • Đừng quên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để giúp cung cấp độ ẩm và thanh lọc cơ thể tốt hơn.
mun an o mui
Xây dựng chế độ ăn lành mạnh để hỗ trợ trị mụn ẩn ở mũi

Xem thêm

Lưu ý tới chế độ sinh hoạt

Để hạn mụn ẩn hình thành, các bạn cần điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt của mình. Cụ thể như sau:

  • Chị em không nên thức khuya sau 11 giờ đêm.
  • Cần hạn chế tới những nơi có nhiều bụi bẩn, vi khuẩn.
  • Giữ cho da mặt luôn sạch sẽ, nên rửa mặt 2 lần/ngày và cần dùng thêm các loại sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da theo chỉ định của chuyên gia.
  • Chú ý vệ sinh sạch sẽ da mặt – những vùng da dễ bị tích tụ bụi bẩn như cánh mũi hay vùng dưới mắt. 
  • Bạn cần che chắn kỹ lưỡng trước khi đi ra ngoài nhằm hạn chế nắng mặt trời chiếu trực tiếp lên da.

Nhìn chung, mụn ẩn ở mũi là tình trạng không quá nghiêm trọng nhưng để hạn chế mụn lây lan nhanh gây mất thẩm mỹ, các bạn cần tới chuyên gia da liễu để thăm khám, điều trị. Bên cạnh đó, việc thăm khám da liễu và thực hiện theo phương pháp chữa trị của bác sĩ chuyên khoa cũng là điều cần thiết để bạn có được làn da sạch mụn, khỏe mạnh.

Xem thêm : Mụn Ẩn Ở Mũi Là Gì? Phương Pháp Điều Trị Và Phòng Tránh Hiệu Quả

Nếu còn điều gì thắc mắc về bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hoặc về các cách trị mụn ẩn ở mũi, khách hàng vui lòng liên hệ ngay để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn.

GỢI Ý CHO BẠN:

Bình luận (55)

  1. Chí CÔng says: Trả lời


    Ở trên chóp mũi e thường bị mụn ẩn lắm mn, ẩn cũng không quá ảnh hưởng nhưng mà trước giờ e không bị nên là giờ thấy hơi khó chịu, phait có mẹo nào, thuốc nào chữa được ẻm thì ngon rồi

    1. Phạm Ngọc Thu Trangg says: Trả lời


      Da bị mụn ẩn đa số là do lỗ chân lông giãn nở, bụi bẩn, tế bào chết nhiều đó nàng, nàng chú ý chăm da kĩ chút, tẩy trang, định kỳ luôn tẩy tế bào chết thường xuyên chút. Da mũi chứ nhạy cảm hơn mấy chỗ khác, sinh mụn là cũng dễ nhìn thyas lắm nếu mà ẩn còn là đầu mụn đen

    2. Phi Yến says: Trả lời


      Êii nhưng như trường hợp t vẫn skincare kĩ càng, ít makeup nhưng sao vẫn bị mụn ẩn dị, trông nó cứ đen đen lỗ lỗ gớm sao á chèn, nản dữ lắm luôn

    3. Trịnh Thị Nhã says: Trả lời


      Nhiều lý do dẫn tới mụn ẩn này kia lắm, có thể do chế độ ăn uống đó bạn. Đây mình đây chăm da kĩ lắm nhưng do có lối sống không được lành mạnh mấy, thích ăn uống đồ ngọt, cay nóng lại ít ăn rau canh nên thường xuyên bị lên mụn ẩn, sau cố gắng thay đổi dần dần mới cải thiện được á chứ không là cũng mệt lắm đây này

    4. Bích Thương says: Trả lời


      Bên trung tâm NNYV có địa chỉ nào khác ngoài Hà Nội không, tôi ở Bình Dương xa quá, nếu trong Sài Gòn có cơ sở nào khám thì cho tôi xin cái địa chỉ để tôi qua khám với

    5. Lê Thị Mỹ Trà says: Trả lời


      Eo ôi ở Sài Gòn hay Bình Dương gì cũng không có chi nhánh đâu nàng ơi, tt người ta chỉ có 1 địa chỉ duy nhất ở Hà Nội thôi, có cái gần đây phát triển app nên người ở xa vẫn có thể mua thuốc, chụp ảnh trao đổi tình trạng mụn với bác sĩ để cho bác sĩ gửi thuốc về tận nhà cũng được đó. lên tải app tên Nhất Nam Y Viện về đi là oce

  2. Lệ Thoa says: Trả lời


    Phụ nữ đang cho con bú dùng hoàn nguyên bì được không? Xin trung tâm tư vấn giúp cho tôi

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lệ Thoa!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. vì thể trạng của trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai, sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trần Phạm Ngọc Kiều says: Trả lời


      Haha ban đầu t cũng y chang bn, cứ cmt hỏi ng này ng kia, xong là cũng có tự mình ngâm cứu nữa. Trộm vía là ở trong nhà có truyền thống cũng tin tưởng vào thuốc nam nên là okay lắm, cảm thấy ổn áp nên quyết định đến thăm khám xong rồi mua thuốc về dùng luôn nè. Được một quãng thời gian đầu thì thấy da mặt nhẵn mịn màng hơn, không còn tự dưng nổi lên nhiều đốm mảng mụn đầu đen trên mũi, hai bên gò má nữa rồi. Bác sĩ tư vấn tận tình cho mình nên không gặp tình trạng gì khó bày tỏ, ngay khi thắc mắc là được bác sĩ giải đáp ngay rồi. Vào đây xem thêm nè, họ có nói rõ hơn về bài thuốc hoàn nguyên bì này lắm đó,

    3. Trà Linh Nguyễn says: Trả lời


      Ai dùng bài thuốc Hoàn Nguyên Bì chưa? Tốt thật không?

  3. Trần Ngọc Hậu says: Trả lời


    Hổng thấy đề giá cả thuốc nhất nam hoàn nguyên bì nhỉ?? Cái người dùng quan tâm là chất lượng cũng như là giá cả mà, nếu đề thì tôi còn biết đường mà cân nhắc sẽ sử dụng

    1. Đan chi says: Trả lời


      Mỗi người mỗi tình trạng mụn khác nhau nàng ơi, đâu thể nào để cái giá cố định được đâu, có người bị nặng hơn chi phí tiền thuốc nó chắc chắn sẽ nhỉnh hơn chút rồi. Muốn biết chi tiết thì nàng nên đến khám tận nơi để rành rọt hơn ha

    2. Nguyễn Thị Thảo Uyên says: Trả lời


      CN tt nhất nam y viện có làm việc k _? Khám từ mấy giờ đến mấy giờ?

    3. Linh Loan says: Trả lời


      Ngày cuối tuần họ cũng vẫn làm việc như bình thường mà, sáng từ 8h-12h30 trưa, chiều từ 13h30-17h30 chiều nhan, cứ đến thăm khám là được đó bn nhưng còn sợ chờ đợi thì có thể liên hệ đặt lịch trước với bên họ

    4. Võ Thị Tuyết Nhi says: Trả lời


      Đặt lịch như nào á lầu trên ui, mách tui với!!

    5. M.Phương says: Trả lời


      Cũng đơn giản lắm bạn ơi, giờ đặt lịch bạn cứ bấm vào chợ ứng dụng trên đt ý, appstore hay ggplay gì cũng được, tải về cái ứng dụng cũng tên nhất nam y viện luôn xong sau đó có thể tự do đặt lịch khám bệnh nè, đặt lịch khám thì được khám nhanh đúng giờ, khỏi chờ đợi gì

  4. Trương Hiệu Vy says: Trả lời


    Ê thấy trên bài bày cách đắp mặt nạ rau diếp cá có thể chữa được mụn ẩn trên mũi tại nhà kìa mấy chị em, ai dùng mẹo đó chưa, ô kê hông á?

    1. Lona Loan Tran says: Trả lời


      Chi dung roi ne, thay cung co hieu qua lam be oi, truoc da chi xau lam, mun an nhieu, co ca mun dau den nua, tim hieu thi thay nhieu chi em cung xai cach nay nen la ap dung thi cung thay cai thien thay ro. Lam nhu tren bai chi tam 2-3 lan mot tuan ay la ok bao do mun an tren canh mui luon, em cu an tam ma ap dung di nhen be oi

    2. Kem Mê Âm Nhạc USUK says: Trả lời


      e đọc một số bài viết thì biết bên tr.tâm nhất nam y viện này có bán bài thuốc chữa mụn nhất nam hoàn nguyên bì, không biết là dùng trong bao lâu thì đỡ, cải thiện được nhiều không??

    3. Nguyễn Lan says: Trả lời


      Tùy tình trạng nữa bồ ơi, có case nhẹ thì nhanh đỡ sau dùng thuốc, case nặng bị nhiều mụn với cả lâu năm thì thời gian hơi dài tẹo. Như case mình đợt rồi điều trị bên đây thì nhẹ thôi, uống thuốc tầm hơn 3 tháng là mình dừng rồi tại hết liệu trình á. Từ dạo đó về sau mình cũng không thấy mụn ẩn nổi lên nữa, sau mình thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt, ăn nhiều rau xanh lành mạnh nên cũng chưa thấy mụn quay về làm ảnh hưởng cs mình nữa. Nếu quan tâm thì có thể bấm vào đây, đọc tìm hiểu thêm cũng được á bồ, https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-tri-mun-bao-lau-thi-khoi-review-tu-khach-hang-48707.html

  5. Hồng Ngọc says: Trả lời


    Em đang bị mụn ẩn ở vùng mũi rất nhiều luôn, không biết có nào để xử lý không cả nhà?

    1. Diệu Huyền says: Trả lời


      Cái này là do không vệ sinh sạch sẽ mỗi khi đi ngoài đường về nè, nên mới tích tụ bụi gây mụn ẩn đó. Về thì chăm rửa mặt một tí, tẩy trang kĩ vô là oke ngay/

    2. Hà Yến says: Trả lời


      Cũng hên xui có khi do cơ thể nóng trong, nên là bị nổi mụn thôi, tui đây cũng do nóng gan nên mụn ẩn quá trời nè, đang tìm cách làm mát gan để trị mụn đây.

    3. Trần Thị Hoàn says: Trả lời


      Mấy bạn thử dùng bột yến mạch rửa mặt xem sao, nó tẩy da chết, làm thoáng lỗ chân lông, mụn ẩn dễ tẩy sạch lắm, tôi cũng đang dùng cách này đây, thấy giảm mụn ẩn nhiều lắm luôn á.

    4. Thu Ngân Phạm says: Trả lời


      Dùng bột yến mạch nó làm mòn da đó, do ma sát nhiều, còn có thể khích ứng nữa. Nên sử dụng sản phẩm chuyên trị mụn ẩn đó, ra tiệm mỹ phẩm nói cái người ta tư vấn bán cho. Dùng hiệu quả lắm.

    5. Maii Linhh says: Trả lời


      Sao mọi người không thử tìm hiểu về thuốc đông y nhỉ, mình trước đây cũng bị mụn ẩn quá trời ở mụn luôn, lúc đó không chú ý chăm sóc da nên là bị nặng lắm, còn thường xuyên dùng lọt mụn nữa nên là lỗ chân lông to, càng nặng thêm. Rồi mình đi đến bác sĩ da liễu, cho thuốc về bôi cũng không đỡ, mua đồ ở spa cũng không mấy tác dụng. Sau mình được người bạn giới thiệu cho bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, mình mua về dùng có 1 liệu trình là đã có thể dứt điểm được bệnh rồi đó, lỗ chân lông thì được thu nhỏ, mụn ẩn thì được triệt tiêu hết, da mặt mình bây giờ lán mịn, trắng hồng lắm. Thích thực sự, nên là chị em nếu có nhu cầu thì có thể tham khảo bài thuốc này nhé, nhiều người cũng dùng và cho đánh giá tích cực về bài thuốc rồi đấy

    6. Thùy Trang says: Trả lời


      Thuốc này có dùng được cho da nhạy cảm không nhỉ? Da mình do dùng nhiều mỹ phẩm quá nên giờ bị yếu, dễ kích ứng lắm.

    7. Hồng Trúc says: Trả lời


      Thuốc đông y này an toàn, lành tính lắm bạn ơi, được làm từ dược liệu không mà, nếu có thắc mắc gì thì bạn liên hệ trực tiếp đến bác sĩ để có thể giải đáp thắc mắc nhé.

  6. Phạm Minh Hà says: Trả lời


    Cụ thể 1 liệu trình của thuốc tốn khoản bao lâu vậy ạ? Em chuẩn bị có party quan trọng nhưng mà mặt mày chán quá, mụn ẩn nhiều nên mún xử lý nhanh gọn ạ?

    1. Hân Hân says: Trả lời


      Cái này tui đọc thấy bảo dùng đâu đó 3-4 tháng là sẽ có tác dụng đó, tôi cũng chưa uống bao giờ, đang tính mua thuốc về dùng đây.

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phạm Minh Hà
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Cá Nhỏ says: Trả lời


      Nếu tôi muốn đẩy nhanh quá trình điều trị lên thì dùng kết hợp thuốc uống với thuốc bôi luôn có được không nhỉ?

    4. Minh Khuê says: Trả lời


      Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì này là sự kết hợp của thuốc uống, thuốc bôi mà, dùng kết hợp như vậy thì mới nhanh đỡ bệnh được

    5. Trượng Thêm says: Trả lời


      Mấy cái thuốc tác dụng nhanh thì có bền đâu, một thời gian lại bị trở lại, cái gì cũng phải giải quyết từ từ, muốn nhanh là phải từ từ bạn hiểu chưa.

    6. Đặng Ngân says: Trả lời


      Đúng rồi đó, tui là tui thích kiểu tác dụng từ từ vậy nè, nó phải đẩy hết độc tố trong cơ thể ra, giải quyết sạch sẽ bệnh luôn, chứ dùng thuốc mà cứ tái đi tái lại mệt mỏi lắm,

    7. Phương Vy says: Trả lời


      Thuốc đông y của trung tâm Nhất Nam Y Viện nó có khả năng hồi phục da nữa, mà không bị mỏng da như những sản phẩm trị mụn trên thị trường đâu. TUi dùng có 3 tháng là đã khỏi mụn ẩn rồi, chưa kể da cũng sáng hơn, đẹp hơn nữa. Nhiều chị em cũng dùng và cho kết quả nè https://nhatnamyvien.com/lieu-trinh-xu-ly-mun-nhat-nam-hoan-nguyen-bi-48581.html

  7. Yến Ngọc says: Trả lời


    Có phương pháp nào an toàn để xử lý mụn không ạ, con mình đang ở độ tuổi dậy thì, mụn nổi đầy trên mặt cháu luôn, nhìn mà thương quá?

    1. Đen Đen says: Trả lời


      Cái tuổi này thì bị mụn là bình thường, đến khi trưởng thành là tự nhiên nó đỡ thôi, không cần quá lo lắng đâu.

    2. Minh Châu says: Trả lời


      Đừng có chủ quan nha, tuổi này mụn là bình thường nhưng mà nếu kg giữ vệ sinh, không xử lý đúng cách nó để lại sẹo, hoặc là viêm nặng hơn thì không đõ được đâu đó.

    3. Quỳnh Như says: Trả lời


      Con trai mình đây qua tuổi dậy thì rồi nhưng mà mặt vẫn còn mụn quá trời, mụn viêm, mụn mủ rồi mụn ẩn nữa, đủ cả. Cháu nó cũng tự ti với bạn bè lắm, mình cũng tìm nhiều cách xử lý rồi nhưng mà chưa có cách nào hiệu quả cả. Không biết phải làm sao luôn.

    4. Nguyễn Linh says: Trả lời


      Khă năng là cháu bị viêm rồi đó, bạn ra tiệm thuốc mua thuốc chống viêm về cho cháu nó uống, rồi kết hợp cho cháu nó rửa mặt, dưỡng da nhiều vào thì may ra mới đỡ.

    5. Nguyễn Hoàng Mai says: Trả lời


      Đừng dùng thuốc lung tung, đưa cháu đến bác sĩ đi, để bác sĩ chẩn đoán xem sao, rồi nhờ bác sĩ kê thuốc luôn. Chứ uống thuốc lung tung nguy hiểm, lỡ sau kháng thuốc cái chết á.

    6. Bé Dâu says: Trả lời


      Đi bác sĩ chi cho mất công, sao không thử dùng thuốc đông y của trung tâm Nhất Nam Y Viện kìa, bác sĩ ở trung tâm nghiên cứu bài thuốc này nhiều năm rồi, chuyên xử lý mụn luôn, mà còn tốt hơn tây y nữa. Không có bị nóng như tây y đâu, tui dùng có 3 tháng là dứt điểm mụn luôn, dùng thuốc thấy người cũng không mệt mỏi, sảng khoái nữa đó. Đọc ở đây để biết thêm thông tin về bài thuốc nè https://nhatnamyvien.com/bac-si-le-phuong-cua-trung-tam-da-lieu-dong-y-viet-nam-tri-mun-trung-ca-co-tot-khong-44254.html

    7. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Yến Ngọc
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  8. Quân Bùi says: Trả lời


    Thực sự chữa được mụn ẩn không cả nhà, thuốc nam mà tốt như vậy thật sao, có ai dùng chưa cho mình xin review với?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào Quân Bùi!
      Trung tâm xin phép gửi đến Quân Bùi thông tin: Nguyên nhân gây mụn trứng cá ở tuổi dậy thì là do sự thay đổi nội tiết tố, cụ thể là nội tiết tố Androgen kích thích tăng tiết dầu nhờn của tuyến bã nhờn kết hợp với bụi bẩn, vệ sinh da không sạch mà gây mụn. Bên cạnh đó, theo Đông y mụn ở tuổi dậy thì còn do cơ thể sinh nhiệt, nóng trong, khí huyết lưu thông kém, tích tụ độc tố ở phế… Do đó, muốn cải thiện được tình trạng mụn thì phải giải quyết được những yếu kể trên đầu tiên. Liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hoàn thiện bao gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi kết hợp nhằm mục đích vừa loại bỏ được nguyên nhân gây mụn vừa khắc phục tình trạng mụn biểu hiện bên ngoài da. Nhờ đó, làn da được phục hồi và chăm sóc toàn diện hơn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Tuệ Nhiên says: Trả lời


      Thuốc đông y nó chữa vào trong gốc bệnh, xử lý nguyên nhân mà sao không tốt được bạn, chứ có phải như tây y chỉ xử lý bề mặt, xong thời gian cái bị lại, cũng như không

    3. Lê Thị Ngọc Phượng says: Trả lời


      Bài thuốc được lên truyền hình mà sao không chất lượng được, phải như nào thì người ta mới dám đưa lên trên đó chứ.

    4. Đinh Ngọc Lệ says: Trả lời


      Dược liệu tự nhiên nó có thành phần kháng viêm, kháng khuẩn tự nhiên, nên là khi dùng thì sẽ vừa tránh tình trạng nhờn thuốc, giảm tình trạng tác dụng phụ mà còn hiệu quả cao nữa. Ưu điểm của đông y chính là ở chỗ đó đó.

  9. Huỳnh Giang says: Trả lời


    Thuốc đông y chữa được bệnh là ngon rồi, nhưng mà mình sợ cái rườm ra là công đoạn sắc thuốc uống ý, mệt nhất là khúc này thôi?

    1. Trần Quốc Thắng says: Trả lời


      Chi đâu mà mệt bạn, vì sức khỏe, bỏ ra tí công sức, thời gian thì có làm sao, coi như tập thể dục để có sức khỏe thôi.

    2. Trang Quốc Vĩ says: Trả lời


      Nhưng mà thời gian đâu mà ngồi mấy tiếng để canh nồi thuốc, bây giờ lo làm kiếm tiền chứ ngòi canh thế ăn cám à?

    3. Xù Sâu Chuối says: Trả lời


      Đâu có, nay có cái ấm sắc thuốc hay lắm, chỉ cần bỏ thuốc vào, thêm nước cho đúng với thang yêu cầu, rồi nồi nó sẽ tự nấu cho mình luôn, tới về đi làm về thì vẫn có thuocs ấm uống.

    4. Ngô Sơn says: Trả lời


      Làm như vậy thì cũng còn rắc rối, ở trung tâm Nhất Nam Y Viện người ta sắc sẵn thuốc cho mình luôn, chỉ cần yêu cầu trung tâm thôi, đóng bịch sẵn, đem về mà dùng thôi, không cần đun nấu chi mất công.

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Huỳnh Giang
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *