Mụn Bọc Bị Chai Phải Làm Sao? Bật Mí Cách Điều Trị Hiệu Quả, An Toàn

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Mụn bọc bị chai là một thể của mụn trứng cá và gây nên những khó chịu khiến người bệnh gặp nhiều phiền toái trong cuộc sống. Cụ thể mụn không chỉ làm làn da mất đi sự mịn màng vốn có mà còn đeo bám dai dẳng, tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm. Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về bệnh lý da liễu này, nội dung dưới đây chúng tôi sẽ trình bày nguyên nhân cũng như cách điều trị hiệu quả.

Mụn bọc bị chai là gì? Dấu hiệu nhận biết

Mụn bọc bị chaitình trạng mụn bọc trở nên chai lì, không nổi lên bề mặt da nhưng cũng không xẹp xuống. Mụn bọc chai cứng lâu năm không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn sần sùi tạo cảm giác đau nhức khó chịu. Nếu không được xử lý mụn sẽ để lại vết thâm hoặc sẹo rỗ, sẹo lõm xấu xí.

Bạn có thể nhận biết loại mụn này thông qua những dấu hiệu sau:

  • Mụn bọc bị chai thường mọc riêng lẻ có hình tròn và kích thước to hơn những loại mụn thông thường.
  • Mụn có nhân cứng nằm sâu dưới da, khi sờ vào sẽ nhận thấy cảm giác cộm cứng.
  • Đầu mụn thường nhẵn và bị chai lại.
  • Mụn khi chạm vào có cảm giác đau nhức. Với mụn bọc ở mũi bị chai ngay cả khi không chạm vào bạn vẫn sẽ đau nhức.
  • Mụn bọc chai cứng thường sưng, tấy đỏ và có thể có mủ bên trong.

Đọc thêm : Mụn Bọc Ở Trán : Nguyên Nhân, Cách Xử Lý Và Phòng Tránh

Phân loại mụn bọc bị chai lâu năm

Mụn bọc bị chai cứng được chia thành 2 loại, cụ thể như sau:

  • Mụn bọc chai không viêm

Mụn bị chai không viêm được hình thành bởi quá trình dày sừng. Theo đó, tế bào sừng sẽ phát triển nhiều và xếp chồng lên nhau. Nó nhiều đến mức nhân mụn không thể trồi lên bề mặt da, cuối cùng là hình thành mụn chai.

Khi bạn cố gắng nặn loại mụn này sẽ thấy nhân bên trong là những chất bã dư thừa màu trắng hoặc vàng, không có máu hay mủ.

Nếu bạn gặp phải tình trạng này có thể gọi là “trong cái rủi có cái may” vì chúng không để lại sẹo xấu xí trên bề mặt da.

  • Mụn chai viêm

Mụn bọc chai có viêm được hình thành sâu dưới da kèm theo phản ứng viêm (sưng tấy, ửng đỏ, có mủ). Khi bạn nặn loại mụn này, bên trong sẽ chảy ra dịch mủ cùng máu bầm. Loại mụn này nếu không được xử lý đúng cách có thể hình thành sẹo thâm hoặc sẹo rỗ xấu xí, gây mất thẩm mỹ khuôn mặt.

Đọc thêm : Cách trị mụn bọc bị chai bằng kem đánh răng

mun boc bi chai
Mụn bọc chai có viêm được hình thành sâu dưới da

Nguyên nhân hình thành nốt mụn bọc bị chai cứng

Tình trạng mụn bọc chai cứng xảy ra do những nguyên nhân sau:

  • Thói quen sờ tay, bóp khi mụn chưa chín là nguyên nhân khiến mụn bị chai. Theo đó, nếu bạn thường xuyên sờ và tác động ma sát lên nốt mụn sẽ khiến nó bị sưng to và chai cứng lại, không thể nổi lên bề mặt da nhưng cũng không xẹp xuống.
  • Trường hợp bạn bị mụn bọc nhưng không điều trị dứt điểm, nhân mụn nằm bên dưới da quá lâu sẽ trở nên cứng lại, chai lì không thoát ra ngoài.
  • Nhân mụn không được loại bỏ hết, còn sót lại trong nang lông sẽ hình thành nên những nốt mụn bọc chai cứng. Lúc này đầu mụn khô lại và không trồi lên bề mặt da, việc điều trị cũng vì vậy trở nên khó khăn hơn.

Biện pháp xử lý mụn bọc chai cứng tại nhà hiệu quả

Mụn bọc ở mũi bị chai thường khó điều trị dứt điểm hơn các loại mụn thông thường khác bởi kích thước lớn, nhân ẩn sâu dưới da hoặc không có nhân. Như vậy tùy thuộc vào tình trạng mụn và cơ địa của bạn sẽ có những cách điều trị khác nhau.

Mặc dù vậy nhằm đảm bảo an toàn bạn vẫn nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn cách điều trị hiệu quả, tránh rủi ro không mong muốn.

Dưới đây là một số phương pháp cải thiện, điều trị mụn bọc hiệu quả và an toàn, bạn có thể tham khảo:

1. Tẩy tế bào chết cho da định kỳ tuần 2 lần

Tẩy tế bào chết xung quanh nốt mụn bọc bị chai lâu năm có thể hỗ trợ loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, vi khuẩn, từ đó đẩy nhanh quá trình chữa lành tổn thương. Vì thế chị em nên tẩy da chết định kỳ tuần 2 lần để hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả hơn.

mun boc bi chai
Tẩy da chết giúp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn

Bạn có thể tham khảo một số công thức tẩy tế bào chết tại nhà với các nguyên liệu sau:

  • Sử dụng mật ong và baking soda: Bạn lấy 2 thìa mật ong trộn đều với một lượng baking soda vừa đủ để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Tiếp đến bạn làm sạch da mặt và thoa hỗn hợp kia lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng để loại bỏ tế bào chết. Cuối cùng bạn dùng nước ấm để vệ sinh lại làn da sao cho thật sạch.
  • Sử dụng bột yến mạch cùng dầu oliu: Bạn trộn 2 thìa bột yến mạch với 1 thìa dầu oliu hoặc dầu jojoba/dầu hạnh nhân/vitamin E. Sau khi làm sạch da bạn thoa hỗn hợp kia lên trên và massage nhẹ nhàng. Cuối cùng dùng nước ấm làm sạch lại làn da của mình là được.
  • Tổ hợp đường và dầu oliu: Bạn trộn 2 thìa đường đỏ với 2 thìa dầu oliu để tạo thành hỗn hợp đặc sệt và thoa lên làn da mụn, massage nhẹ nhàng. Cuối cùng bạn dùng nước ấm để vệ sinh lại da thật sạch.
  • Muối biển và dầu hạnh nhân: Bạn trộn 2 thìa muối biển cùng 1 thìa dầu hạnh nhân (có thể thay bằng dầu oliu hoặc dầu jojoba). Bạn thoa hỗn hợp đã chuẩn bị lên da và massage nhẹ nhàng để lấy đi tế bào chết. Dùng nước ấm để vệ sinh lại da cho thật sạch.

Ngoài những mẹo kể trên, bạn có thể sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết dành cho da mụn hoặc da nhạy cảm. Bạn nên tránh những sản phẩm chứa dầu khoáng hay chất kích ứng có hại cho da.

Tham khảo : 13 Cách Làm Xẹp Mụn Bọc Nhanh, Hiệu Quả Bất Ngờ

2. Xông hơi da mặt

Mụn bọc ở mũi bị chai có thể được cải thiện nhờ cách xông hơi. Theo đó xông hơi sẽ làm giãn nở lỗ chân lông từ đó hỗ trợ loại bỏ các nốt mụn bọc chai cứng lâu năm.

Bạn có thể xông hơi theo cách đun nước sôi sau đó đợi nguội bớt và đưa mặt vào để hơi nước bốc lên giúp giãn nở lỗ chân lông. Tuy nhiên bạn không nên xông khi nước quá nóng vì có thể gây bỏng rát da.

Bạn có thể bỏ vào nồi nước xông một vào giọt tinh dầu để tăng khả năng kháng khuẩn, chống viêm, chống nấm, sát trùng, từ đó tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả hơn. Theo đó bạn có thể sử dụng tinh dầu bạc hà, hoa cúc, dầu tràm trà hoặc hoa oải hương.

mun boc bi chai
Xông hơi sẽ làm giãn nở lỗ chân lông, loại bỏ mụn tốt hơn

Người bệnh xông hơi trong vòng 10 phút để lỗ chân lông giãn ra, đẩy tạp chất ra bên ngoài, từ đó cải thiện mụn tốt hơn. Sau khi xông sau bạn vỗ nhẹ da bằng nước mát và thấm khô với khăn sạch.

Bạn cũng cần lưu ý, khi xông mặt cho da mụn bọc bị chai tuyệt đối không được chà xát vì điều này có thể gây kích ứng, tổn thương da. Sau khi xông bạn vẫn dưỡng ẩm như bình thường để tránh làm khô da.

3. Sử dụng tinh dầu tràm trà

Cách trị mụn bọc bị chai cứng lâu năm bằng tinh dầu tràm trà là phương pháp được nhiều người tin tưởng. Theo nghiên cứu, tinh dầu tràm trà có khả năng sát trùng, chống nấm, kháng khuẩn và chống viêm hiệu quả.

Vì thế bạn có thể thoa trực tiếp tinh dầu tràm trà lên những nốt mụn bị chai. Tuy nhiên để hạn chế kích ứng bạn nên pha loãng tinh dầu tràm trà với nước lọc hoặc dầu oliu, dầu hạt phỉ.

Bên cạnh đó, tinh dầu tràm trà cũng được chứng minh mang lại hiệu quả tương tự như benzoyl peroxide trong điều trị mụn trứng cá. Mặc dù vậy bạn không nên thoa tinh dầu tràm trà lên các khu vực gần mắt, miệng hoặc vùng da nhạy cảm khác. Đồng thời chị em nên lưu ý, kiểm tra mức độ dị ứng da trước khi thoa lên những vùng da lớn.

4. Trà xanh đánh bay nốt mụn bị chai

Trong trà xanh có chứa những thành phần giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả tình trạng mụn bọc bị chai cứng. Cụ thể trà xanh mang đến khả năng chống viêm, hạn chế sản xuất dầu ở tuyến bã nhờn. Vì thế rất nhiều chị em tin tưởng sử dụng trà xanh trị mụn ngay tại nhà.

Để loại bỏ mụn bọc chai cứng bạn ngâm túi trà xanh trong nước ấm để những hoạt chất có lợi tiết ra hết. Tiếp đến bạn thoa nước trà xanh lên những nốt mụn bọc. Hoạt chất này sẽ thẩm thấu vào da và làm se nhân mụn, hỗ trợ giả, viêm. Hoặc bạn có thể đắp trực tiếp túi trà lên vùng da mụn chai cứng.

Xem thêm : 12 Cách Làm Mụn Bọc Nhanh Chín An Toàn Và Hiệu Quả

5. Giấm táo

Giấm táo nổi bật với khả năng khử trùng, kháng khuẩn vì thế bạn có thể dùng nó để giảm kích thước mụn cũng như chữa lành những tổn thương do mụn gây ra.

mun boc bi chai
Giấm táo nổi bật với khả năng khử trùng, kháng khuẩn

Để chữa mụn bằng giấm táo rất đơn giản. Theo đó bạn thoa trực tiếp giấm táo lên những nốt mụn chai, sau 15 phút dùng nước mát để rửa lại da. Hoặc bạn có thể hòa tan giấm táo với nước lọc ấm sau đó bôi lên da. Với cách này bạn không cần rửa lại mặt với nước.

Tuy nhiên sau khi sử dụng giấm táo chị em cần chú ý trong việc bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời.

Bạn đang gặp phải VẤN ĐỀ VỀ MỤN nào trên da?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Điều trị y tế cho làn da bị mụn chai cứng

Những biện pháp y tế như sử dụng thuốc bôi, thuốc uống hay tiêm cortisone, bắn laser được áp dụng khi người bệnh bị mụn chai mức độ nghiêm trọng. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh mà bác sĩ có thể chỉ định áp dụng phương pháp thích hợp. Cụ thể như sau:

1. Sử dụng thuốc bôi

Thuốc bôi trị mụn bọc ở mũi bị chai viêm có khả năng loại bỏ vi khuẩn gây mụn đồng thời khắc phục những yếu tố khác như giảm dầu trên da, hạn chế đau nhức.

Một số loại kem bôi mụn bọc phổ biến hiện nay là:

  • Retinoids giúp ngăn ngừa tình trạng bít tắc lỗ chân lông gây nên mụn.
  • Kháng sinh bôi nhằm tiêu diệt vi khuẩn tồn tại trong nang lông đồng thời giảm nhanh hiện tượng kích ứng da.
  • Benzoyl peroxide được sử dụng nhằm loại bỏ vi khuẩn gây mụn, kiểm soát dầu nhờn tiết trên da.
  • Axit salicylic thường dùng để loại bỏ tế bào chết và ngăn ngừa tình trạng bít tắc ở lỗ chân lông.

2. Thuốc đường uống

Những loại thuốc uống có khả năng giảm hoạt động của tuyến bã nhờn, từ đó ngăn tình trạng bít tắc lỗ chân lông, gom cồi mụn, đẩy nhân mụn ẩn sâu dưới da lên trên bề mặt để từ đó giúp việc loại bỏ diễn ra dễ dàng hơn.

Ở một số trường hợp bác sĩ có thể chỉ định bạn trong uống ngoài bôi nhằm nâng cao hiệu quả điều trị.

mun boc bi chai
Prencoid là thuốc kháng viêm, dị ứng

Một số loại thuốc uống trị mụn thường dùng là:

  • Nhóm thuốc hormone giúp giảm sưng viêm bằng cách tác động đến hormone trong cơ thể, đây là một trong những yếu tố hình thành nên mụn bọc viêm không nhân.
  • Nhóm thuốc kháng viêm, dị ứng như Prencoid, Cetirizin DNP, Cetirizin BP, Vezyx, Medrol 16mg, Medrol 4mg,…
  • Nhóm thuốc Iso như Pectomucil – 20mg, Zoacnel – 5mg, Zoacnel – 20mg, Halfhuid – 10mg,…
  • Nhóm thuốc kháng sinh như Doxycyclin MKP, Levoquin, Augmentin, Meyerclinda, Becacipro,…

Với những loại thuốc uống người bệnh tuyệt đối không được tự ý mua về nhà sử dụng. Hơn nữa trong quá trình dùng thuốc cần tuân thủ nghiêm túc chỉ định của bác sĩ để tránh những biến chứng nguy hiểm.

3. Các phương pháp khác

Ngoài sử dụng thuốc uống, thuốc bôi, mụn bọc bị chai lâu năm có thể điều trị khỏi bằng các phương pháp khác như:

  • Rạch mủ và tháo dịch: Đây là một trong những cách xử lý mụn chai được chuyên gia khuyến khích hơn cả. Với phương pháp này người bệnh có thể được nặn sạch mủ, máu bầm và lấy nhân mụn ra bên ngoài. Để nâng cao hiệu quả cho phương pháp này bạn nên đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín thực hiện. Sau khi nặn mụn về bạn vẫn có thể sử dụng những sản phẩm chăm sóc da với thành phần kháng khuẩn, phục hồi da tốt. Ngoài ra việc bôi Retinol/Tretinoin sau khi vết thương đóng vảy sẽ giúp cải thiện vấn đề da hiệu quả. Cũng liên quan đến phương pháp này nhiều người thắc mắc nên mổ mụn bọc bị chai ở đâu tốt? Theo đó bạn nên chọn những cơ sở spa hay thẩm mỹ viện, bệnh viện lớn để điều trị. Các cơ sở uy tín sẽ giúp hạn chế biến chứng xảy ra, đồng thời đảm bảo kết quả điều trị ở mức cao nhất.
  • Tiêm thuốc cortisone (corticoid): Đây là cách xử lý mụn bọc chai viêm “thần tốc” thế nhưng cũng tồn tại nhiều nguy hiểm. Vì vậy bạn cần đến những cơ sở thẩm mỹ uy tín nếu có ý định tiêm corticoid trị mụn. Thực hiện tiêm corticoid sẽ giúp bạn không thấy dấu vết của mụn sau 24h. Tuy nhiên một số tác dụng phụ có thể xảy ra là teo da, lõm da, mất sắc tố, hình thành sẹo trắng.
  • Công nghệ laser: Những tia laser sẽ được chiếu thẳng vào các nốt mụn bọc bị chai để loại bỏ phần nhân nằm sâu bên trong đồng thời ngăn ngừa hình thành sẹo thâm, sẹo rỗ sau điều trị.
  • Công nghệ ánh sáng xanh: Chuyên gia sử dụng ánh sáng xanh với mức độ vừa phải để chiếu lên những nốt mụn, giúp làm mềm và loại bỏ nhân dễ dàng hơn.
  • Công nghệ Peel da: Đây là một cách tẩy tế bào chết hiệu quả đồng thời tác động nhằm loại bỏ nhân mụn, kích thích sản xuất collagen trên da. Từ đó phục hồi làn da tổn thương nhanh chóng.

Thông tin liên quan

mun boc bi chai
Peel da là một cách tẩy tế bào chết hiệu quả

Cách lấy nhân mụn chai sần đơn giản ngay tại nhà

Việc lấy nhân mụn chai tại nhà chỉ được khuyến cáo khi bạn nắm rõ quy trình cũng như nốt mụn đã khô và gom cồi. Tuyệt đối không được nặn khi mụn vẫn còn đau nhức và sưng tấy. Việc này có thể khiến mụn bị vỡ, những vi khuẩn và mủ bên trong tràn ra gây hiện tượng sưng viêm nhiễm nguy hiểm.

Để lấy nhân mụn tại nhà bạn thực hiện theo các bước cơ bản sau:

Bước 1: Làm sạch da mặt

Trước khi tiến hành nặn mụn việc đầu tiên bạn cần làm chính là vệ sinh da mặt sạch sẽ, nhất là khu vực có mụn. Việc làm sạch da sẽ giúp giảm viêm nhiễm trong và sau quá trình nặn mụn.

Bước 2: Xông hơi mặt

Xông hơi da mặt là việc làm cần thiết để lỗ chân lông được giãn nở, từ đó lấy nhân mụn trở nên dễ dàng hơn. Không những vậy, xông hơi cũng là cách giảm đau trong quá trình loại bỏ nhân mụn.

Bạn có thể xông mặt bằng nước nóng thông thường hoặc thêm tinh dầu oải hương, tinh dầu cam, chanh, bạc hà, tràm trà để tăng khả năng kháng khuẩn, tiêu viêm.

Thời gian xông mặt thích hợp là từ 7-10 phút. Trong quá trình xông nên để da mặt cách bát nước nóng khoảng 30cm, chỉ cần cảm nhận thấy hơi ấm bốc lên là được.

Bước 3: Tiến hành nặn bỏ mụn bọc bị chai cứng

Mụn bọc bị chai cứng thường khó lấy nhân hơn những loại mụn thông thường khác. Vì thế bạn cần đến sự hỗ trợ của một cây kim nặn mụn đã được sát khuẩn bằng cồn 70 độ. Ngoài ra trong quá trình nặn mụn bọc bạn cần có bông y tế để thấm máu, nước muối sinh lý để đảm bảo có thể sát khuẩn ngay sau khi nặn mụn.

Trước khi nặn mụn bạn cần làm sạch tay bằng xà phòng hoặc quấn băng gạc để quanh ngón tay để tránh nhiễm trùng. Bên cạnh đó bạn cần chọn vị trí có ánh sáng tốt để việc loại bỏ nhân mụn chai diễn ra thuận lợi.

mun boc bi chai
Nặn bỏ nhân mụn bọc bị chai cứng lâu năm

 Các bước lấy nhân mụn như sau:

  • Đầu tiên bạn dùng cây kim nặn mụn châm vào nốt mụn để tạo thành một lỗ nhỏ giúp cồi mụn trồi ra dễ dàng hơn.
  • Tiếp đến bạn dùng tay nhẹ nhàng đẩy từ từ khu vực xung quanh nốt mụn theo hướng lên trên để nhân mụn nhô dần lên bề mặt da.
  • Khi cồi mụn đã lên hết chân bạn vẫn tiếp tục nặn thêm một chút nữa để đẩy máu độc ra  bên ngoài. Việc này cũng giúp giảm thâm sau khi nặn mụn.
  • Bạn lau sạch vùng da nặn mụn bằng bông y tế và nước muối sinh lý.
  • Cuối cùng bạn rửa lại tay và dụng cụ nặn mụn sao cho thật sạch.

Cách phòng ngừa mụn bọc bị chai hiệu quả

Mụn thường sinh ra khi tuyến bã nhờn hoạt động quá mức khiến chất dầu tiết ra nhiều hơn kết hợp với vệ sinh không sạch sẽ. Vì vậy vệ sinh da sạch sẽ chính là cách ngăn ngừa mụn hiệu quả, bao gồm mụn bọc bị chai.

Bên cạnh đó bạn cần lưu ý những điều sau để phòng ngừa mụn bọc bị chai cứng:

mun boc bi chai
Bạn cần rửa mặt ngày 2 lần để làm sạch bụi bẩn
  • Rửa mặt ngày 2 lần: Mỗi ngày bạn cần dùng sữa rửa mặt để vệ sinh làn da của mình. Những sản phẩm này cần có thành phần dịu nhẹ và không gây kích ứng da. Bên cạnh đó bạn có thể dùng nước ấm để làm giãn nở lỗ chân lông, giúp đẩy tế bào chết cùng vi khuẩn, bã nhờn ra khỏi bề mặt da hiệu quả. Tuy nhiên sau đó bạn cần vỗ lại bằng nước mát để đóng lỗ chân lông, ngăn vi khuẩn xâm nhập lại.
  • Gội đầu thường xuyên: Những người bị mụn ở mặt, nhất là trán có liên quan mật thiết đến tóc. Bởi tóc chính là nơi chứa nhiều vi khuẩn và bã nhờn, khi tiếp xúc với da mặt có thể tạo điều kiện hình thành mụn. Vì vậy bạn cần gội đầu thường xuyên, cùng với đó hạn chế để tóc tiếp xúc với da mặt (nhất là trán), từ đó ngăn ngừa mụn hiệu quả.
  • Không sờ tay lên mặt: Tay cũng là nơi tồn đọng nhiều vi khuẩn và bụi bẩn. Vì vậy thói quen sờ tay lên mặt có thể tạo điều kiện cho những tác nhân gây hại xâm nhập da mặt và gây nên mụn trứng cá, mụn ẩn, mụn bọc, mụn viêm,…
  • Chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp: Bạn nên lựa chọn những sản phẩm chăm sóc da không chứa dầu khoáng và hóa chất có thể gây kích ứng da dẫn đến nổi mụn.

Mụn bọc bị chai là một trong những vấn đề da liễu khó điều trị dứt điểm và có thể hình thành sẹo nếu không được xử lý đúng cách. Không những vậy, mụn chai rất có thể là dấu hiệu cảnh báo bệnh u nang, u hạch. Do đó, để đảm bảo an toàn người bệnh nên đến các cơ sở uy tín để được bác sĩ thăm khám cụ thể và chỉ định điều trị dứt điểm.

THÔNG TIN MỞ RỘNG:

Bình luận (207)

  1. Trần Thi Thi says: Trả lời


    Da em hay đổ dầu, lcl to, sần sùi, hay nổi mụn bọc mà khoảng mấy tuần gần đây thấy nó cũng già già rồi em có nặn thì bên trong nó chảy ra dịch mủ cùng máu bầm. Mấy cái giờ hình thành sẹo thâm sẹo rỗ rồi , chi chít trên mặt ghê lắm ạ . Bây giờ thì em nên nên dùng sản phẩm làm sạch và chăm sóc gì đc ạ, m.ng có kinh nghiệm chỉ giúp e với ạ, da dễ nổi mụn quá

    1. Nguyễn Thị Lệ Quyên says: Trả lời


      Da dầu mụn thì nên đổi kem dưỡng đi c ạ. Em cũng da dầu mụn dùng không hợp kem dưỡng xong còn lên mụn ẩn nhiều hơn. Với lại da đang mụn cũng không nên dùng tẩy tế bào chết dạng hạt c nhé, làm tổn thương vùng mụn gây nhiễm trùng ra các vùng khác đó ạ.

    2. Van Le says: Trả lời


      Chắc mụn bọc của chị bị chai rồi gây viêm, không nên nặn nữa, để lại thâm sẹo càng nặng đó. Đợt năm cuối đại học sắp tốt nghiệp rồi nên học hành thi cử áp lực lắm .Lên mụn bocj nữa nên lúc đó em cảm thấy stress và hoang mang vô cùng, có bôi kem trị mụn nó chỉ đỡ thôi chứ không khỏi hoàn toàn, rồi nào là lên mạng, xem review mua đủ loại về udngf mà ko được. Sau có bà chị làm cùng giới thiệu e qua bên Nhất Nam Y Viện khám và dùng Nhất nam Hoàn Nguyên Bì điều trị, mà em dùng chưa tới 1 tháng, da của em khác hẳn, sướng nhất là lúc mà cái nhân mụn nó khô cồi rồi đẩy lên, mình chỉ cần lấy tay gậy ra ấy. Thích nhất là mình nặn xong rồi tiếp tục uống và bôi nữa là không có để lại thâm hay sẹo gì hết. Da mịn màng căng bóng luôn. mà từ đợt đó tới giờ em cũng ít khi bị lên mụn lại lắm, công nhận thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì này chữa mụn hiệu quả lắm nha. Em để link bài thuốc đây cho mọi người cùng tham khảo

    3. Vân Hà says: Trả lời


      Thế bạn cho mình hỏi cách dùng thuốc Nhất Nam hoàn nguyên bì này như thế nào ạ, thấy có 2 loại uống với bôi ko biết dùng bao nhiêu lúc nào

    4. Cao Duyen says: Trả lời


      Cái này thì đi khám sẽ được bs bên đó chỉ cho hết, uống thuốc này như thuốc bình thường thôi bn, uống 2 lần 1 ngày, sau ăn 30′. bôi thì chấm 2 lần 1 ngày sáng tối là ok. Không mất nhiều thời gian đâu, quan trọng là phải giữ gìn nữa

  2. Hoai Tam Duong says: Trả lời


    Mn cho hỏi ngu tý là trog đợt mìh bị sốt xuất huyết thì mặt mìh k lên cục mụn nào. Lúc đó mih bỏ hết tât cả thậm chí k tẩy trag cả srm. Còn lúc bt thì hm nào cug đủ bước mà mụn lên bt là s ạ. Giải đáp giúp mìh với

    1. Hà Linh says: Trả lời


      Mụn viêm khi bạn dùng srm hoặc tẩy tbc ma sát với da mặt, cục mụn viêm sẽ bị vỡ ra dẫn đến tình trạng lây lan mụn viêm
      Bạn nên dùng gom mụn để khô các nốt mụn viêm lại và kết hợp đi nặn mụn ạ

    2. Thươngg Thươngg says: Trả lời


      mình bị mụn viêm như bạn khá nhiều ở má từ lúc dậy thì, hiện tại sau một thời gian chăm sóc thì da mình đã hết mụn, đang bước vào giai đoạn trị thâm, mình được mọi người review dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Nhất Nam Y Viện, trộm vía da hợp bớt mụn, mà không bị kích ứng, ngoài ra bạn còn phải chống nắng, dưỡng ẩm kĩ, tránh ăn nhiều đồ ngọt, ăn nhiều rau, đồ mát nữa

    3. Ngoc Suka says: Trả lời


      Em cũng đang dùng Nhất Nam hoàn nguyên bì được 1 tháng rồi, hiệu quả như mong đợi luôn, cồi mụn nó khô dân dần sắp nặn lấy đc rồi, mà ít khi mọc mụn mới lắm

    4. Lê Huỳnh Yến Nhi says: Trả lời


      Ôi lúc trước mình bầu mụn dã man với cả nám nữa có c bạn chỉ mua cao nghệ trị mụn mình dùng dc 2 h thấy đỡ hẳn luôn mà bôi lên mấy vết rạn trên bụng bầu với ở ngực thấy cũng mờ nhé giờ sinh xong mình vẫn dùng luôn bạn nào mụn nám nhiều dùng thử xem

  3. Hoàng Thu says: Trả lời


    Mọi người có kinh nghiệm
    Giúp đỡ em với ạ
    Da em thuộc da dầu nhờn. Trước bị mụn nhiều. Thời gian này cũng đỡ nhiều rồi
    Mà còn lại thâm li ti ạ . Em muốn trị khỏi, mà dùng nhiều sản phẩm vẫn chưa phù hợp
    Mọi người có sp nào trị thâm với hạn chế đỡ lên mụn cho da dầu không ạ
    Mọi người giúp đỡ chỉ dùm em với
    Rất là cảm ơn mọi người luôn

    1. Nguyen Thi Hong Dinh says: Trả lời


      Da dầu nếu còn mụn ẩn nhiều và thâm mụn, cần chú trọng khâu làm sạch và dứt điểm mụn mới sang trắng sáng đc. c đã từng dùng qua các sp gì để trị mụn? Và hiện đang csd ntn? Chứ da đang ẩn nhiều, dùng các loại có c giúp da sáng cũng khiến mụn viêm thêm

    2. Mỹy Linhh says: Trả lời


      Để lại thâm như này là do trị mụn không đúng cách, 1 là lạm dụng kem trị mụn, 2 là nặn mụn để lại. Muốn chữa cái này thì phải tìm ra thuốc trị thâm mụn hợp với mình, vừa bớt thâm lại hạn chế lên mụn. Mình ngày trước lên mụn rồi sau ngứa tay cứ nặn nó thâm sâu lắm. May biết đến bên Nhất Nam Y Viện này có thuốc trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hay lắm nên đặt 1 liệu trình về dùng. Công nhận hay thiệt đó, dùng có hơn chục ngày mà thấy mụn nhọt trồi hết cồi mụn lên, mụn thì ko còn đỏ tấy mà khô hết cả luôn áy. Dùng hơn 1 tháng thì đi nặn mụn , nặn xong cả đống mụn luôn, sau đó kiên trì dùng tới 3 tháng thấy mụn viêm mụn thâm cũng hết luôn, da dẻ trắng hồng nhìn sướng lắm. Cũng ngưng đc 1 thời gian rồi đấy mà trộm vía thi thoảng ăn nóng mới lên 1 con thôi chứ cũng ko lên nhiều. Chị em muốn tìm hiểu thông tin về bài thuốc Nhất nam Hoàn Nguyên Bì thì nên đọc bài này nhé https://drvitamin.vn/chuyen-gia-va-nguoi-benh-danh-gia-bo-san-pham-nhat-nam-hoan-nguyen-bi-21309.html

    3. Hoan Bui says: Trả lời


      Da em dùng nhiễu mỹ phẩm quá giờ nó bị nhiễm corticoid nặng, liệu có sử dụng được thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì này ko ạ. Mà dùng khoảng bao lâu mới hết được ạ

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoan Bui!
      Cám ơn bạn đã quan tâm tới bộ sản phẩm trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Nhất Nam Y Viện. Bộ sản phẩm với 100% thảo dược tự nhiên, phù hợp với mọi loại da, kể cả da đã nhiễm corticoid và đặc biệt rất an toàn đối với người sử dụng. Tùy tình trạng của bạn bác sĩ sẽ chỉ định liệu trình điều trị cụ thể, thông thường thời gian dao động từ 2-3 tháng.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Trần Yến Nhi says: Trả lời


    Da thuộc dạng da dầu bị mụn. Đang dtri mụn của chị bạn mà mãi không hết, ai có cách gì hay đã từng sdung sản phẩm nào trị mụn tốt giá cả hợp lý thì cho e chút nhận xét với ạ.

    1. Ngọc Nguyễn says: Trả lời


      Hồi xưa mình cũng bị mụn nhiều lắm kín mặt luôn á lúc đi học cấp 3 ngồi trong lớp mà không dám cởi khẩu trang luôn mấy đứa trong lớp gọi mình bằng biệt danh tổ ong luôn chứ không gọi bằng tên, mình ngồi nghĩ lại bây giờ thấy tại sao mình lại có những đứa bạn toxic như thế chúng nó chỉ biết suốt ngày body shaming những đứa trong lớp thôi mình đã chữa nhiều chỗ lên cả bệnh viện da liễu để chữa nhưng cũng không ăn thua gì mình thấy chán vô cùng mình nghĩ mấy cái mụn này chắc nó phải đeo bám mình cả đời rồi nhưnng mà hồi lên đại học mình chơi thân với một đứa bạn nó bảo trước nó cũng bị mụn thậm chí nhiều hơn mình nhưng nó có sử dụng liệu trình trị mụn Nhất Nam hoàn nguyên bì của nhất nam y viện. Bên đó điều trị bằng thuốc nam thấy lúc đó da mặt nó láng bóng luôn mình nhìn thích kinh khủng mình lên đặt 1 combo về sử dụng ưu đúng là nó không làm mình thất vọng á từ đợt năm 1 tới giờ là năm 3 rồi mình vẫn chưa thấy mình mọc 1 nốt mụn nào da mình giờ nhìn sáng hơn hẳn trông nâng tone hẳn luôn giờ mình đi ăn lớp chúng nó chỉ xúm vào hỏi khen dạo này xinh thế

    2. Hoàng Huệ says: Trả lời


      Laser cũng dc chứ sao b. Trc m cũng sợ laser, h lại nghiện. Mỗi lần laser xong hơi đỏ rát, nhưng bôi kem phục hồi bs kê, mấy ngày sau da bong ra phê

    3. Bé Emi says: Trả lời


      Da dầu mụn thì chú ý bước làm sạch nha, dầu nhờn dễ làm bít tắc chân lông với mụn lên nhanh, chị dùng BHA để đẩy mụn lên với cấp ẩm cho da, t đang dùng BHA của đẩy mụn nhanh với da k bị khô nè, da giờ đỡ mụn với căng bóng hơn trc nhiều á, nhả vía nha

    4. Trang Hary says: Trả lời


      Bạn nên đi bệnh viên da liêu nhé. Bs sẽ kê cho bn những loại kem. Thuốc uông phù hợp cho từng loại da. muốn thì pm mình. Mình gửi cho bn mấy đơn thuốc và sp mà bs cho mình. Mình đang dùng thấy hiệu quả .giờ mình đang điều trị thâm. Rồi mới qua làm sáng da

  5. Hạnh Ngô says: Trả lời


    Sản phẩm trị mụn Nhất nam hoàn nguyên bì này mình mua qua hình thức online được không ạ, tại mình nhà ở Phú Yên mà nghe nói nhà thuốc Nhất nam chỉ có cơ sở ở Hà Nội thôi nên đi lại cũng khó

    1. Đinh Hoài Ngọc says: Trả lời


      Tất nhiên là có rồi bác. Mình khi đó cũng đặt 1 liệu trình qua điện thoại mà được tư vấn chăm sóc nhiệt tình lắm. 3 ngày là thuốc đến nhà rồi. Bác muốn mua cứ vào trang này nhắn tin cho họ nè https://m.me/NHATNAMYVIEN1102

    2. NT Hậu says: Trả lời


      Cho chị hỏi luôn là dùng thuốc Nhất Nam hoàn nguyên bì trị mụn này có cần phải đun nấu gì không, đọc bài thấy nói là thuốc nam

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn NT Hậu!
      Bộ sản phẩm trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Nhất Nam Y Viện bao gồm viên uống trong, tinh chất bôi ngoài da và sữa rửa mặt hoàn nguyên, với cơ chế tác động trong uống, ngoài bôi mang lại hiệu quả điều trị bệnh tốt nhất, ngăn ngừa mụn quay trở lại. Trong quá trình sử dụng thuốc, bệnh nhân không cần phải đun sắc thuốc để sử dụng. Bên cạnh việc điều trị mụn trung tâm có điều trị sẹo, trị thâm và chăm sóc da sau mụn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Phan Hong Thăm says: Trả lời


      Chị cũng thấy vậy á, thuốc nam mà như Nhất Nam hoàn nguyên bì này vừa lành tính lại tiện lợi nữa, bây giờ khó tìm lắm. Không những vậy mà hiệu quả khỏi phải bàn luôn, chị dùng 2 tháng bọ mà đỡ mụn được 90% rồi

  6. Lưu Nguyễn Quỳnh Anh says: Trả lời


    M.n giúpp em vớiiii, da em hiện tại lên đủ thứ mụn tùm lum ạ. Em thuộc da dầu mụn. M.n cho em ít review về những loại sp trị mụn hiệu quả với ạ Và routine như này có ổn kh ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lưu Nguyễn Quỳnh Anh!
      Không biết tình trạng mụn của bạn hiện tại như thế nào? Bạn đang bị mụn mủ, mụn viêm, mụn đầu đen hay mụn đầu trắng… tình trạng mụn của bạn diễn ra lâu chưa? bạn đã khám và điều trị ở đâu chưa?
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trần Linh says: Trả lời


      da dầu thì xác định là cứ bị mụn hỏi thăm mãi thoi nên đừng lo lắng quá b à. thường thì da dầu sẽ có mụn ẩn hoặc 1 chút mụn viêm nhưng mà mình chăm chỉ đi lấy nhân mụn để kiểm soát là ok đó. M thì cũng đi nặn mụn đủ nơi! sau đó biết được bên Nhất Nam Y Viện có lộ trình trị mụn và chăm sóc da Nhất Nam hoàn nguyên bì tốt lắm, mình vừa uống thuốc vừa đi điều trị mụn hàng tuần bên đó. Quan trọng là cách m chăm sóc da, chế độ sinh hoạt ra sao và ăn uống nữa để bớt mụn tái phát á

    3. Na Na says: Trả lời


      Nói chung bạn đừng nghe ai mua Mỹ phẩm linh tinh mình từng bị mụn rồi mình biết ,bạn trước hết phải làm sạch da thật sâu mua sữa rửa mặt cho da dầu mụn ,toner ,và sirum cho da mụn và dầu và kem trị mụn bước cuối cùng là dùng chống ẩm thật tốt

    4. Phạm Lê Ngọc Trân says: Trả lời


      Nếu bạn đang gặp vấn đề về da mụn có thể tham khảo phương pháp điều trị mụn bằng thuốc nam Thảo dược Nhất Nam hoàn nguyên bì của Nhất nam y viện . Trước đây mình có bị mụn và thâm rất nhiều sau khi điều trị hơn hai tháng Là da đã hết mụn và thâm rồi . Bạn có thể tham khảo liệu trình trị mụn này. Sau khi điều trị mụn mình đã tự tin hơn với làn da của mình

  7. Quynh Mum Mim says: Trả lời


    Xin tên 1 sản phẩm trị mụn và trị thâm làm mờ thâm hiệu quả với ạ. Mặt em mấy tháng nay bị lên mụn bọc ghê lắm ạ. Ai đã dung sp nào ok chỉ giúp mình. Mấy chị quảng cáo mỹ phẩm tránh xa giùm em ạ, mặt em đủ xấu lắm rui :))

    1. Cao Nhật Linh says: Trả lời


      Bị mụn và viêm đỏ như này thì b p tìm hiểu kĩ hãng sài nha chứ dùng lung tung thì hỏng cả mặt mà dễ để lại sẹo lắm . Trc m cx bị mụn viêm nặng 2 bên má như vậy luôn . Cx dùng đủ loại mà mn chỉ mà k khỏi sau dc b gthieu qua Nhất Nam y viện chỗ nó từng dtri thấy bảo khám free nên m cx wua nghe thử mà nghe ok nên theo dtri đến h da m ổn hơn trc nh r ý. B thử wua đó họ tư vấn xem sao

    2. Thuy Tien Pham says: Trả lời


      Mình đây bạn, bị mụn viêm mủ đây, dùng cả tá kem trị mụn rồi uống cả thuốc uống họ quảng cáo trên face book nữa mà không được, nghe nói còn để lại nhiều tác dụng phụ k tốt nữa nên sợ quá ngừng. Xong có đứa bạn nó dùng cái Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì này khỏi mụn cũng thử, mà lại hợp thầy hợp thuốc, mới dùng liệu trình đầu thôi mà giảm rõ rệt rồi, may thế chứ lại. Mặt đỡ lên mụn mà mấy cái cũ cũng tự khô và bong ra hết, thích thật. với lại uống thuốc Hoàn nguyên bì này nó ăn ngon ngủ sâu hơn, tinh thần rồi hiệu suất công việc cũng được cải thiện nhiều lần. Bạn quan tâm đến thuốc trị mụn Nhất Nam hoàn nguyên bì này thì đọc bài nhé https://drbacsi.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-giai-phap-vang-xu-ly-mun-tan-goc/

    3. Trúc Ly says: Trả lời


      Dùng thuốc trị mụn Nhất Nam hoàn nguyên bì bên nhất nam y viện này thì da có trắng ra tẹo nào không chị em, nghe bảo da cũng trắng sáng chút đấy, mình dùng 2 tuần rùi chưa thấy gì

    4. Đặng Thị Huyền Trang says: Trả lời


      2 tuần chắc chưa được 1 nửa liệu trình thì làm sao đã trắng được bạn. Mình đây liệu trình nhất nam hoàn nguyên 3 tháng phải dùng 2 tháng hơn nó mới trắng hơn 1 xíu đây, nhưng mà trị mụn với thâm thì khỏi bàn rồi, cải thiện được nhiều lắm

  8. Minh Hoàng says: Trả lời


    Em năm nay 27 tuổi giai đoạn dậy thì e rất nhiều mụn nhưng đa phần đều là mụn trứng cá và đầu đen sau khi hết giai đoạn dậy thì thì mặt e hết hoàn toàn mụn. Cho đến 3 năm trở lại đây mụn bắt đầu xuất hiện lại tuy ít nhưng thường sưng to cố nặn ra thì có mủ và dịch màu vàng. Không biết ai đã gặp trường hợp như e không ạ và làm cách nào để điều trị dứt điểm.

  9. Diệu anh says: Trả lời


    Em skicare hàng ngày và ngủ đủ giấc tại sao vẫn bị mụn bọc nhỉ các bác

  10. Đỗ loan says: Trả lời


    Có chị nào đã sử dụng qua bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì chưa ạ ? cho em xin ít review

  11. Hồng Đăng says: Trả lời


    Mụn bọc kiểu này có để lại sẹo rỗ không ạ?

  12. Mỹ Nương says: Trả lời


    Từ hồi dậy thì bị một đợt trứng cá xong là xuất hiện 2 – 3 cục mụn chai dưới da, sờ vào cộm cộm khó chịu ghê, đi thử mấy cái spa, spa nào bảo phải rạch mới nặn ra đc ko biết ổn ko, mà mình sợ đau lắm, cứ nghĩ đến dao kéo thôi là đã ghê hết người rồi

    1. Minh Tú says: Trả lời


      Hồi trước mình cũng bị 2 cục ở má gần cánh mũi, nhìn thì ko thấy chớ sờ thì thấy cộm, có dùng thử mấy loại thuốc bôi đặc trị nhưng ko ăn thua ý, nếu mà rạch thì nhiều khi để lại sẹo mất thẩm mỹ lắm, bạn thử uống thuốc giống mình xem, mình mới theo thuốc Hoàn Nguyên Bì bên Nhất Nam đc 2 tháng nè, vùa có thuốc bôi vừa có thuốc uống, dùng xong nó trồi lên gom cồi nặng ra cái một hà. mà khuyên là nên đến mấy chỗ uy tín có giấy phép đàng hoàng chứ ko đến mấy chỗ lang băm thì có mà vừa xấu vừa nhiễm trung thì toang đấy

    2. Hồ Tâm says: Trả lời


      Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì gồm thuốc uống với thuốc bôi à bạn, nghe nói thuốc đông y điều trị lâu lắm, liệu trình cỡ mấy tháng và có tái lại ko vậy bạn

    3. Ánh Dương says: Trả lời


      Mình dùng Hoàn Nguyên Bì cũng ko thấy lâu lắm đâu, mình uống thuốc và kết hợp bôi tịnh chất thảo dược tầm 2 tháng đỏ lại là mấy cái mụn chai sần đẩy nhân gom cồi đc tống ra hết ý. Có người 2 tháng có người 3 tháng tùy vào cách chăm sóc da mặt hoặc tình trạng mụn nặng hay nhẹ ấy bạn

  13. Lương Phố says: Trả lời


    Mình con trai nên không rành về các sản phẩm chăm sóc da lắm, có tips nào hay hay trị mụn bọc mà chai sần như vậy ko, có điều mình thấy mụn bọc mình chai nhưng có mủ bên trong ý, đang muốn tìm thuốc bôi với thuốc uống mà dùng thuốc đông y thui chứ mình kiêng thuốc tây

    1. Ái Tuyết says: Trả lời


      Bạn ra hiệu thuốc hỏi mua mấy tuyp thuốc có thành phần axit salicilic là điều trị mụn ok nhất, có mủ bên trong thì khoan hãy nặng, bôi thuốc cho gom còi, chớ mà nặng nhiều khi bị viêm rồi mụn nó lan ra ấy

    2. Ánh Thơ says: Trả lời


      Muốn dùng thuốc Đông Y thì cũng nhiều loại á mà bạn thử dùng Hoàn Nguyên Bì của TT da liễu đông y Việt Nam xem, có cả thuốc uống thuốc bôi được điều chế từ các loại thảo dược thiên nhiên, an toàn lành tính lắm, không gây tác dụng phụ trong quá trình dùng thuốc, bài thuốc này cũng giới thiệu và đánh giá cao trong chường trình của VTV2 này

    3. Phan Dũng says: Trả lời


      Thuốc Hoàn Nguyên Bì của Nhất Nam sử dụng như thế nào vậy bạn, có cần phải đun sắc như mấy loại thuốc đông y khác không, mấy đợt cũng nghe ngta giới thiệu mà mình đang dùng thuốc Tây, dùng cũng lâu mà chưa cải thiện lắm nên muốn chuyển sang đông y không biết điều trị bao lâu mới hiệu quả

    4. Kiều Lịnh says: Trả lời


      Hoàn Nguyên Bì ko có đun sắc gì đâu bạn ơi, thuốc ở dang viên đóng thành hủ cùng với tinh chất bôi thảo dược thui. Mình dùng qua thì đâu đó cỡ 2 tháng rưỡi là thấy cải thiện nhiều lắm rồi, da dẻ sáng khỏe hơn, hết mụn, mấy cái nốt mụn chai sần khó trị hồi đó giờ bay màu hết và ko để lại sẹo

  14. Đình Hạo says: Trả lời


    Hồi đó mình dùng rượu thuốc để bôi trị mấy cái mụn bọc bị chai á, ko thấy hết chỉ thấy nó bào mòn da, sờ vào vẫn thấy cộm, mấy nốt mụn bọc chai viêm nó ko thèm gom còi luôn mà sưng to thêm. Hôm bữa ngứa tay nặng ra toàn mủ với máu mà hình như ko vệ sinh sát trùng kỹ nên giờ nó lên thêm một vài cục mới, hoang mang quá

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đinh Hạo
      Khi gặp tình trạng mụn bọc sưng, viêm hoặc chưa tìm thấy đầu mụn thì bạn ko nên nặn, nên tìm đến những địa chỉ khám da liễu tin cậy để thăm khám và mua thuốc về uống, các loại thuốc đặc trị sẽ giúp tình trạng mụn của bạn được kiểm soát và cải thiện hơn. Nếu bạn đang tìm một bài thuốc điều trị mụn hợp lý thì Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là giải pháp tốt nhất đánh lùi những vấn đề về mụn. Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì giúp điều trị tình trạng mụn chai cứng lâu năm. Kết hợp phương pháp trong uống ngoài bôi với cơ chế tác động kép, đảm bảo tác dụng toàn diện. Sức khỏe và làn da của bạn sẽ biết ơn nếu như bạn sử dụng thương hiệu trị mụn và chăm sóc da với nguồn gốc tự nhiên, an toàn và lành tính
      Để biết thêm chi tiết vui long liên hệ về tổng đài 092.842.1102 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám.
      Thông tin đến bạn

    2. Khánh Tâm says: Trả lời


      Bạn ơi sao mình bôi nhất nam hoàn nguyên bì được hai hôm nay mà không hiểu sao da bị hơi đỏ đỏ lên, cảm giác bị khô đi nữa. Có ai dùng mà cũng bị như vậy không ạ? Hay do thành phần thuốc không đạt tiêu chuẩn nhỉ

    3. Mạnh Linh says: Trả lời


      Mình bôi thuốc tới giờ là 2 tháng rồi đây, mới đầu sẽ có hiện tượng như thế nhưng mà do phản ứng của thuốc với da như vậy thôi chứ tầm 1 tuần hơn là da cải thiện ko gặp tình trạng dó nữa, bạn nên uống nhiều nước hơn bình thường nhé, với cũng đừng quá lo vì thuốc toàn thảo dược thiên nhiên, lành tính thồi https://www.trungtamdalieudongy.com/kham-pha-bang-thanh-phan-co-1-khong-2-cua-nhat-nam-hoan-nguyen-bi.html

  15. Quỳnh Quỳnh says: Trả lời


    Mình đang bị mụn bọc thành từng cục rất là to luôn ấy, nhiều lúc nặn mà nó phọt ra toàn là dịch mủ vs có chân trắng, nhưng sau một thời gian là nó lại nổi lại cũng cái chỗ đó là mụn bọc nữa có mụn chả thấy nhân đâu mà sờ vào chai cứng nữa chứ, mình rất hay bị mụn ở trán và cằm, đợt rồi dùng thuốc tây thấy ko hiệu quả mà nóng người quá, không biết nếu chuyển sang thuốc nhất nam hoàn nguyên bì này thì có điều trị mụn bọc tốt ko nhỉ? nhìn cái mặt mình hiện giờ thấy rầu ghê

    1. Linh Đan says: Trả lời


      Nếu gặp tình trạng mụn bọc viêm hoặc chai cứng vẫn còn xuất hiện thì có thế bạn nặn chưa sạch chân mụn hoặc các nốt mụn còn đỏ nhưng bạn đã nặn nên nó mọc lại là chuyện bình thường thôi. Trước mình cũng hay ngứa tay nặng lắm nên cái mặt thấy gớm, giờ rút kinh nghiệm đi spa cho họ nặn hết chân mụn. Mình thì thấy ko ưng ý lắm nên mua thêm nhất nam hoàn nguyên bì này về, uống 2 tuần đầu cứ để nó đẩy mụn lên, gom còi rồi đi tắm tẩy tế bào chết là nó bung cồi ra hết, cứ tiếp tục uống thuốc, mấy vết mụn nặn nó sẽ se lại dần, rồi hết, da lại sáng với trắng mịn lên thôi, cũng phải mất đâu đấy gần 3 tháng điều trị, da mình giờ ngon lành, mịn màng luôn, thích cực kỳ

    2. Jun Nguyen says: Trả lời


      Hoàn Nguyên Bì mà bạn dùng có dùng đc cho da nhạy cảm dễ bị mẩn đỏ ko nhỉ, da mình yếu cực dùng qua thuốc tây là cứ nổi mẫn, đỏ lên khắp mặt, phải ngưng thuốc dùng mấy mẹo dân gian thui

    3. Hoàng Mai says: Trả lời


      Hoàn Nguyên Bì là toàn thảo dược với kháng sinh tự nhiên nên là lành tính lắm bạn ạ, mình cũng thuộc da nhạy cảm dầu mụn, có thời gian dùng cả kem trộn nữa nên là càng nhạy cảm hơn ấy. Mới đầu dùng hoàn nguyên cũng hơi lo mà công nhận dùng êm lắm, ko thấy kích ứng mẩn đỏ gì đâu, mụn miếc cũng đỡ trông thấy luôn. Cũng mới dùng hơn 1 tháng mà mấy nốt mụn chai khó trị hồi đó giờ nó lên nhân gom cồi khựi ra cái một, thấy sướng cực kỳ, mấy nốt mụn viêm đỡ sưng tấy hẳn. Mong là hết liệu trình sẽ sạch mụn.

  16. Mỹ Tâm says: Trả lời


    Ngoài dùng mẹo dân gian ra thì uống Hoàn Nguyên Bì có mau khỏi ko ạ, thường 1 liệu trình trong bao lâu vậy mọi người, chớ em vừa bị mụn trứng cá, mụn bọc sưng viêm cả chai đầu mụn, em dùng qua thuốc tây ko thấy khỏi mà thấy nổi càng ngày càng nhiều hơn.

    1. Nhân Hòa says: Trả lời


      Mình thấy dùng tầm 3 tháng là da mặt sạch mụn rồi ạ, chỉ cần uống thuốc với bôi tinh chất thảo dược của Nhất Nam thôi, mấy nốt mụn tự động gom cồi, bạn có thể nặng nhẹ nhàng là ra hoặc kỹ hơn thì đến mấy spa nặng cũng đc. Dùng thuốc kết hợp ăn uống ngủ nghỉ hợp lý thì cải thiện nhanh thôi à

    2. Anh Khoa says: Trả lời


      Thuốc này mình đặt về dùng như thế nào vậy bạn, có cần đến thăm khám gì không, thấy mỗi cở sở ngoài Hà Nôi, tôi thì ở trong nam thấy hơi bắt tiện, đặt về nhà ko biết bên Nhất Nam có giao không

    3. Hoàng Du says: Trả lời


      Yên tâm giờ Nhất Nam có hỗ trợ gửi thuốc về nhà ấy bạn, bạn ko đến khám trực tiếp đc nhưng có thể đặt lịch khám online và call video với bác sĩ, các bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng da mụn mà kê đơn phù hợp nhất, thời gian gửi thuốc về nhà cũng tầm hơn 2 đến 3 ngày thôi

  17. Phương Nghi says: Trả lời


    Tui bị mụn bọc chai cũng nhiều lắm, đi spa thì được tư vấn là nên laser hoặc peel ý, ko biết có nên điều trị mụn theo kiểu đó ko chứ uống thuốc điều trị tui cứ sợ bị bung mụn thêm thui ý

    1. An Tâm says: Trả lời


      Mình thấy tùy da mới làm đc, ai mà da mỏng vs cả dễ kích ứng, khó chăm thì k nên điều trị bằng cái đấy đâu, nó dễ bỏng da với cả hỏng da đấy, phải da nào mà thuộc loại trung tính hoặc da khô thì dễ hơn, đợt nhỏ em mình nó cũng ham hố đi laser với peel da về nát cả mặt, ko hết mụn chai mà còn gặp mấy vấn đề khác nữa, nếu mà làm thì nên đến hẳn bệnh viện da liễu, có bác sĩ chuyên môn tay nghề cao an toàn hơn đó bạn

    2. Tú Atus says: Trả lời


      Mình thấy điều trị bằng laser hay peel thì thích thật, mà mỗi tội chi phí hơi đắt, một lần đi điều trị 4-5 triệu, mà 1 liệu trình phải bắn tầm 6-7 lần mới xong liệu trình, trả tiền mà đau hết cả ví là thật đấy

    3. Bảo Phi says: Trả lời


      Đi laser thấy bảo phải chăm ác lắm, nào thì chống nắng, dưỡng da, các loại kem hỗ trợ trị thâm mụn bằng laser đủ loại, tiền bắn laser khác mà tiền điều trị khác nhé, chăm mà k cẩn thận là toang, nát mặt, Mấy chị em làm văn phòng còn đỡ chứ mấy anh nam như tui đi làm chạy nhong nhong ngoài đường thì toang

  18. Phúc Hà says: Trả lời


    Mụn bọc ở trán mà bị chai ko có đầu mụn gì hết trơn, giải quyết thế nào đây mọi người, nguyên cục to tổ bố ở gần thái dương, nhìn nó cứ sưng lên trông rất kỳ cục

    1. Nghi Tâm says: Trả lời


      Bài viết cũng có nói rồi đó, quan trọng là loại mụn bọc gì nữa bạn nhé, mụn bọc chai ko viêm thì có thể nặn vì toàn bã nhờn ko thôi, còn nếu mà có viêm sưng đỏ có mủ thì đừng nên nặn phải dùng thuốc bôi mụn hay pp dân gian gì đó để nó hết sưng viêm khô còi r mới nặng

    2. Khánh Linh says: Trả lời


      Gặp những trường hợp như vậy thì siêng đi spa chăm sóc da mặt tí, nặn sạch mà không bị vấn đề viêm nhiễm, chớ để viêm nhiễm lan ra thì có mà nát cái mặt

    3. Chou Chou says: Trả lời


      Như mình mà gặp tình trạng mụn chai như vậy thì mình hay đắp mặt nạ trà xanh ý hoặc dùng mật ong và banking soda, chấm vào nốt mụn thôi nhe, để trong vòng 30p, duy trì 2 lần/tuần thì nó sẽ nhanh khô và gom còi, mún tốt hơn thì nên xông hơi mặt r dùng thuốc đặc trị mụn hay mấy mẹo dân gian đều hiệu quả lắm nhé

  19. Hồng Thủy says: Trả lời


    Có một tg mình bị stress nặng, nên nổi rất nhiều mụn ẩn, mụn bọc trên trán với cả cằm đầy nốt mụn nhỏ li ti, mọc thành từng cụm và lan nhiều hết cả trán luôn ấy, nhìn thấy da bị sần sùi, khó chịu cực kỳ, giờ đau đầu tìm cách điều trị đây

    1. Dũng ND says: Trả lời


      Bạn thử dùng mấy cái mẹo điều trị mụn tại nhà xem sao, mình hay dùng mặt nạ diếp cá, mặt nạ trà xanh hoặc mặt nạ đất sét ý, hoặc bạn đọc ở đây có mấy cách điều trị mụn tại nhà hay phết nè, share cho ace tham khảo luôn https://www.trungtamdalieudongy.com/cach-chua-mun-trung-ca-tai-nha.html

    2. Cody Tran says: Trả lời


      Nếu mà mụn do stress thì nên tạo cảm giác thoải mái, phục hồi lại tâm trạng của bạn đi đã rồi ăn uống sinh hoạt lành mạnh là nó cải thiện thôi, trước mình stress cũng bị nổi đầy mụn ở mặt luôn, sau chăm uống giải độc gan rồi skincare các loại là nó lại hồi phục ấy, nếu mà gặp tình trạng mụn nặng thì nên đi spa hoặc mấy phòng khám chuyên về mụn để bác sĩ đánh giá chuẩn đoán để có hướng điều trị hiệu quả hơn

    3. Vy Nguyễn says: Trả lời


      Chị gái có thể tìm mấy loại mặt nạ thải độc từ thiên nhiên để đắp, ăn đủ chất, ngủ đúng giờ, tập thiền hoặc là yoga cũng đc này, ăn nhiều hoa quả, vitamin các loại, dùng tẩy trang, xông mặt, hằng ngày chăm dùng kem chống nắng vào thì tình trạng nó sẽ giảm đó, có 1 đợt em cũng bị stress do KPI nhưng từ từ quen cân bằng lại giữa hai bên là đẹp lại ngay thui mà

  20. Trần Liễu says: Trả lời


    Nghe nói uống thuốc tránh thai điều trị mụn là có tác dụng không biết mọi người đã thử chưa nhỉ? Mình thấy nhiều người bảo dùng thuốc tránh thai uống giảm mụn mà đẹp da lắm luôn, mà hơi sợ nên chưa dám thử

    1. Minh Thư says: Trả lời


      Thôi đừng nên uống nha bồ, cẩn thận bị rối loạn kinh nguyệt với giảm nội tiết tố đấy, sau biến chứng của thuốc này nó nhiều, bị mụn thì chịu khó giữ vệ sinh da, không cạy, nặn mụn bừa bãi, ăn uống đủ chất, sinh hoạt điều độ là đc, còn vẫn bị nhiều thì nên đi khám thui

    2. Lê Thị Dương says: Trả lời


      Dùng cái thuốc tránh thai cũng tùy loại mụn lắm ý, nếu bạn bị mụn vì da nhờn, dầu thì mới dùng có hiệu quả thôi ấy vì là uống vào nó giảm tuyến bã giảm xuống để đỡ mọc mụn thôi, chứ nó vẫn mọc như thường, k phải thuốc đặc trị đâu.

  21. Nàng Mây says: Trả lời


    Dạo này phải tụ tập bè bạn ăn đồ cay nóng nhiều giờ mặt mìn nổi mụn rồi, mụn bọc cứng với nhân mụn vàng nhô lên, mình hông dám đi nặn mụn luôn ấy, mỗi lần vô tình chạm vào là nó lại đau, khó chịu lắm luôn ấy mọi người, có cách nào khắc phục hông?

    1. Ti Bros says: Trả lời


      Bồ bị nặng không, nếu bị không nặng thì áp dụng cách của mình thử cũng được này. Lấy mật ong với một chút chanh trộn lại hỗn hợp này xong thoa lên những đốt mụn đỏ, chừng đêm sáng là nó dịu lại, đỡ đau với mềm hơn đó bồ, mình hay dùng lắm, bồ thử xme.

    2. Nguyễn Thị Phương Linh says: Trả lời


      Xài kem đánh răng thử đi bạn, ở nhà mỗi lần mình bị mụn bọc thường dùng kem đánh răng bôi vào, sáng hôm sau nó lặn lặn bớt, không còn sưng tấy đỏ nữa, cơ mà nhớ dùng loại kem màu trắng chứ đừng dùng màu xanh hay màu xám gì nhé.

  22. My Hạnh says: Trả lời


    Chào trung tâm, em muốn hỏi bị mụn bọc đã trang điểm che lại rồi nhưng sau khi tẩy trang có ảnh hưởng gì đến mụn không ạ? Ví dụ như là mụn nổi nhiều hơn hay ảnh hưởng xấu tới da không ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn My Hạnh!
      Nhất Nam Y Viện đã nhận được câu hỏi của bạn. Trang điểm cho da mụn rất dễ gây nên tình trạng mụn ẩn, đồng thời cũng dễ dàng làm các nốt mụn trở nên nổi bật hơn trên gương mặt nếu bạn chọn sai loại kem che khuyết điểm hoặc bôi quá dày. Các đốm sưng đỏ và vết da bong tróc do quá trình điều trị mụn sẽ còn trở nên tệ hơn với lớp trang điểm dày. Khi đã bị mụn đặc biệt là mụn bọc, mụn viêm nên hạn chế tối đa việc trang điểm và tẩy trang thật kĩ vào cuối ngày.
      Để được tư vấn cũng như trao đổi với bác sĩ về tình hình bệnh, bạn vui lòng gọi đến hotline 0928421102 hoặc đến trực tiếp cơ sở Biệt thự số 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn để được khám và tư vấn.
      Thống tin đến bạn.

    2. Thanh Vy says: Trả lời


      Đúng r đó, da mặt đang nhạy cảm như vậy tốt nhất là không nên dùng mỹ phẩm, dùng vào kích ứng mụn nổi nhiều hơn nữa lại toang cả gương mặt đấy chứ chẳng đùa. Em nên hạn chế mỹ phẩm, rửa mặt thường xuyên và uống đủ nước để mau chóng hết mụn. Hồi xưa giờ chị bị mụn ấy chị không dùng thuốc hay mỹ phẩm gì cả, chỉ chăm chỉ rửa mặt với thay đổi chế độ ăn uống ngủ ngơi là mụn sẽ hết

    3. Ý Nhi says: Trả lời


      Nếu nói như bạn mà mụn hết thật vậy mấy đốm mụn của mình sẽ không lan ra và nặng đến mức phải nhờ đến thuốc đâu. Không phải là hết mà nó chỉ tạm thời không bị mụn thôi, rồi bạn vẫn sẽ nổi mụn. Mình thử rồi đây, mỹ phẩm xài cũng nhiều nhưng đến cuối vẫn bị lại, lần bị sau còn nặng hơn lần trước. Mình được một người bạn gt thuốc nhất nam hoàn nguyên bì này, có đến trung tâm để bác sĩ da liễu soi da rồi mới cấp thuốc về uống. Tháng đầu uống thuốc mình thấy lỗ chân lông thông thoáng hơn, không bí bách gây mụn, không nổi mụn trên những vùng da lành nữa, bã nhờn không tiết nhiều nữa. Bạn có thể vào đây xem review về thuốc này nhé

  23. Hà Thị Thanh Giang says: Trả lời


    Mình bị mọc mụn bọc sưng đỏ ở vùng trán với cằm ấy mọi người, với bên trên cánh mũi em có mọc một chút mụn đầu đen nhìn thật sự rất là xấu luôn, mỗi lần ra đường thì em phải dùng mỹ phẩm nhưng em sợ là càng dùng mỹ phẩm thì mụn sẽ càng nặng ấy. Em đọc bài này thấy có thuốc nhất nam hoàn nguyên bì này trị mụn bằng thảo dược ấy mọi người, thuốc này dùng có an toàn cho da mặt không mọi người

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hà Thị Thanh Giang!
      Nhất Nam Y Viện đã nhận được câu hỏi của bạn. Liệu trình điều trị mụn của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với độ an toàn cao từ nguồn dược liệu sạch, đã được kiểm định được gieo trồng tại Việt Nam và không chứa Corticoid, phù hợp với cả những cơ địa da nhạy cảm.
      Để được tư vấn cũng như trao đổi với bác sĩ về tình hình bệnh, bạn vui lòng gọi đến hotline 0928421102 hoặc đến trực tiếp cơ sở Biệt thự số 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn để được khám và tư vấn.
      Thống tin đến bạn.

    2. Nguyễn Sa says: Trả lời


      Mọi người cho mình hỏi với, là mất thời gian khoảng bao lâu thì bạn mới thật sự chữa hết mụn vậy ạ? Mình đang chữa bằng thuốc đông y này đây nhưng hơn tháng rồi mà vẫn chưa thấy mụn giảm, cũng không biết là có hay không nữa, nhiều khi nó giảm từ từ cũng hông biết nữa, thấy hơi lâu nên cũng lo.

    3. Ngọc Kiều says: Trả lời


      Cũng tùy cơ địa của mỗi người nữa bạn à, như mình điều trị qua tháng thứ 2 mới thấy mụn giảm vì mình bị mụn cũng nặng với tương đối lâu năm rồi ấy, dạng vừa uống vừa bôi thì cái loại bôi bôi vào mặt lúc mới đầu có hơi lên mụn chút xíu nhưng hỏi bs bs nói là đang đẩy mụn ẩn lên đẩy lên hết rồi thì sau mụn sẽ không có lên nữa ấy. Chữa hết liệu trình là 4 tháng, tháng thứ 4 thì mấy cái vết thâm đen do mụn để lại cũng mờ đi nhiều, da cũng bật tone lên ấy.

  24. Minh Hưng says: Trả lời


    Em là con trai ấy mọi người, giờ có cách nào chữa mụn bọc hay hay mọi người bày em với, chứ đọc bài này em không biết cách nào hợp cho con trai chữa cả

    1. Tú Tú says: Trả lời


      Đối với nam thì nên chăm sóc với rửa mặt bằng nước thường xuyên trong ngày với bỏ tật nặn mụn đi nha, chứ tui cũng thấy mấy thằg bạn tui nó hay nặn mụn, nặn đến độ mà mặt mụn tè le lun, nó lan ra á

    2. Mỹ Hương says: Trả lời


      Đúng rồi, bị mụn là cần cử kiêng nặn mụn nha. Con trai cũng dùng được loại nhất nam an bì thang đó bạn thử dùng coi sao, mình là con gái dùng thấy cũng ổn lắm. Nhờ nhỏ bạn giới thiệu mà dùng nay cũng hơn một tháng rồi thấy da không còn tiết bã nhờn với cả nổi thêm mụn nữa, mấy đốm đỏ với thâm mụn cũ cũng mờ mờ được chút xíu.

    3. Quân Nguyễn says: Trả lời


      Đó h t không dùng thuốc mà t dùng pp dân gian má t chỉ, má t bảo là chữa bằng mật ong với quế tốt lắm, hồi xưa má bị mụn có hay chữa bằng cách đó. Pha tỉ lệ 2 muỗng mật ong một muỗng bột quế, lấy hh đó thoa lên mặt để 15p là được rồi, xong đi rửa, làm vài lần là mặt đỡ mụn bọc sưng đỏ đó

  25. Mai Thi says: Trả lời


    Đợt này học hành thi cử em thức khuya nhiều ngày, ăn uống không đúng bữa với ngủ không đủ giấc cái làm cho người mệt mỏi, da em xuống màu với nổi mụn nhiều nữa, hồi xưa chỉ có mụn đầu đen với tí tí trứng cá vài ngày hết mà nay nó nổi cả mụn bọc. Sợ quá nên là em lên trên mạng ấy, người ta chỉ cách bôi kem đánh răng p/s á, em bôi xong đêm sáng dậy mặt còn đỏ hơn, mụn nổi nhiều thêm vài cục @@ // có cách nào cấp cứu không mọi người ????

    1. Tình Yêu Màu Nắng says: Trả lời


      Thôi rồi, mình xin chừa luôn, cũng từng giống bạn ấy đọc mấy bài viết trị mụn bằng mấy cái cách lạ đời trên mạng xong về thực hành trên cái mặt xong đến giờ mụn vẫn hoài mụn, có khi nổi ít có khi nổi nhiều thôi chứ cũng chẳng hết nổi. Nhất Nam Hoàn Nguyên này có tốt không mọi người, đó giờ mình cũng chưa dùng đông y chữa bao giờ nên không biết nó ra sao.

    2. Minh Ngọc says: Trả lời


      Mn dùng thử nhất nam hoàn nguyên bì xem, mình cũng đang dùng loại này thấy ổn này, dùng qua tháng thứ hai rồi mình thấy mụn giảm, mặt cũng không còn sưng tấy đỏ ở những vùng da lành nữa. Biết đến loại này cũng do tìm tòi đọc review trên mạng nhưng cũng đặt niềm tin dùng, nó cũng ổn áp lắm ấy mọi người. Mn vào đây đọc thêm về thuốc này này, https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-lieu-trinh-tri-mun-tu-tinh-hoa-y-hoc-cung-dinh-44231.html

  26. Bella Phương says: Trả lời


    Mẹ em bảo mụn bọc bị chai là do mình hay chạm vào mụn đúng không mọi người? Mà em cũng hạn chế không chạm vào rồi nhưng sao lâu rồi mà nó vẫn chưa xẹp xuống nữa? Em trông cho nó lặn xuống mà nay 5 ngày rồi nó vẫn còn sưng đau

    1. Hồ Ý Hoàn says: Trả lời


      Mẹ tui cũng nói y vậy ấy, chắc là đúng rồi, chứ nếu mình cứ thường xuyên chạm vào mụn sợ là nó bị nhiễm trùng xong cứ chai cứng mãi không xẹp xuống á. TỐt nhất là đừng có đụng vào cho lành, để vậy vài bữa là nó tự lặn bớt à

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Bella Phương!
      Nhất Nam Y Viện đã nhận được câu hỏi của bạn. Theo các bác sĩ Chuyên khoa về da liễu, mụn bọc bị chai có thể xuất phát từ những nguyên do sau:
      – Điều trị mụn bọc không đúng cách
      – Lạm dụng thuốc kháng sinh không đúng cách khiến da mất đi khả năng thải độc, thanh lọc. Ngoài ra việc chậm trễ trong quá trình điều trị mụn cũng khiến tình trạng mụn nặng hơn, gây thâm, chai mụn.
      Để được tư vấn cũng như trao đổi với bác sĩ về tình hình bệnh, bạn vui lòng gọi đến hotline 0928421102 hoặc đến trực tiếp cơ sở Biệt thự số 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn để được khám và tư vấn.
      Thống tin đến bạn.

  27. Hồng Nhungg says: Trả lời


    Mọi người ơi em thấy có nhiều loại thuốc trị mụn khác bên ngoài có giá hạt dẻ mà công dụng cũng tốt lắm đấy ạ, còn có cả loại kem trị mụn gia truyền bán ở một số hiệu thuốc đông y cũng hiệu quả lắm mà mọi người mua thuốc uống làm gì, uống thuốc cũng đâu có hết đâu. Mụn do cơ địa thì nó cũng bị tái lại à

    1. Ánh Hồng says: Trả lời


      Cũng tùy thôi bạn, người muốn xài loại này người thích loại kia, quan trọng đích đến cuối cùng là chữa được mụn, sâu bên trong nguyên căn gây nên mụn chứ còn chỉ chữa qua loa thì kem nào chẳng chữa được bạn ơi

    2. Lalisaa says: Trả lời


      Nếu cho mình chọn giữa một loại trị mụn giá cao có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với một loại giá rẻ không có nguồn gốc xuất xứ, chỉ có gắn mác gia truyền thì mình vẫn chọn loại có giá cao có nguồn gốc xuất xứ. Vì xài lên mặt mà bạn, da mặt bạn có vấn đề gì ai sẽ là người chịu trách nhiệm nếu bạn mua ở những chỗ bán gia truyền giá rẻ đây? Tiết kiệm là tốt nhưng đối với chính sức khỏe và nhan sắc của bản thân thì tiết kiệm mốt này người chịu thiệt thòi là bạn thôi

  28. Hạ Lan says: Trả lời


    Bị mụn bọc nên ăn uống sao để cho nó chóng giảm bớt đây mọi người? Em thích ăn uống nên đó giờ em không có kiêng cử gì cả, thích ăn cay lắm luôn ấy mà hình như bị này kiêng khem đồ cay nóng hả mọi người?

    1. Nguyễn Mộng Tuyền says: Trả lời


      Đúng rồi, tập bỏ bớt đồ cay nóng may ra mới hết mụn chứ mà còn kiên trì ăn thì mụn bị dài dài, hạn chế lại bớt. Mình đây hồi trước thích ăn cực kỳ mà vẫn còn phải bỏ đây, chứ nó lên mụn nhiều lắm, có makeup kiểu gì cũng che không hết mụn luôn á. Nên ăn uống đồ mát, nhiều rau xanh, uống đủ nước với giữ chế độ sinh hoạt có giờ giấc khoa học là được đóbạn

    2. O Súng says: Trả lời


      Thấy bài có nhắc tới thuốc nhất nam hoàn nguyên bì, có ai biết loại này là dạng uống hay dạng bôi vậy mọi người, trước nay chưa uống thuốc đông y bao giờ nên hơi lo lắng sợ mình uống không được, bôi thì dễ dàng hơn

    3. 906090 - TT says: Trả lời


      Có cả hai loại bạn ơi, hồi mình đi khám được bác sĩ kê cho cả uống lẫn bôi hai thứ kết hợp lại với nhau để trị, hiệu quả nó tốt hơn như kiểu chữa bệnh từ trong ra ngoài ấy, nhưng mà cngx tùy trường hợp ấy tại cơ địa da mỗi người mỗi khác mà. Loại uống thì khá được đóng gói thành viên trong lọ rồi nên uống bình thường như thuốc tây thôi, không phải thuốc sắc đâu.

  29. Cúc Nguyên says: Trả lời


    Cho em hỏi trung tâm nhất nam mình đây có chi nhánh ở HCM không mọi người, nếu như chỉ có ở hà nội thì có cách nào cho em liên hệ với bác sĩ trao đổi tình trạng da mụn của mình không ạ? Mong mọi người giúp em với, em cảm ơn.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Cúc Nguyên!
      Hiện tại Trung Tâm Nhất Nam Y Viện chỉ có chi nhánh chính tại Hà Nội ở địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 186 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Tuy nhiên Trung Tâm vẫn hỗ trợ khám chữa bệnh từ xa qua hình thức Zalo, Facebook và hỗ trợ gửi thuốc đến tận nhà. Đăng ký khám online tại địa chỉ: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/
      Bạn có thể liên hệ đến Hotline 0928421102 để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí và hướng dẫn bạn cách đặt thuốc chuyển về tận nhà bạn nhé.
      Thông tin đến bạn.

    2. Lilly Luat says: Trả lời


      Khám online vậy rồi thuốc men làm sao mọi người ơi, bác sĩ gửi thuốc về nhà luôn hay là sao thế ạ? Ship về tỉnh thì có đắt quá không vậy mọi người??

    3. Sara Luu says: Trả lời


      Không đắt, tại vì làm gì có thu mà đắt bạn ơi, bên trung tâm họ miễn phí vận chuyển thuốc về tận nhà, bạn chỉ có việc thanh toán tiền thuốc khi nhận thuốc từ bưu điện thôi.

  30. Thụy Tường Vi says: Trả lời


    Loại nhất nam hoàn nguyên này có thật sự tốt hơn thuốc tây y với cả các loại mỹ phẩm chữa mụn không vậy mọi người, mình dùng từ loại rẻ đến loại đắt tiền, từ hàng VN cho đến hàng ngoại nhập, xách tay từ nước ngoài về nhưng cũng vẫn chẳng có ăn thua gì cả. Nó vẫn đỡ nhưng mà hễ ngưng là nó lại bị lại, không biết sao luôn.

    1. Yến Lê says: Trả lời


      Mình uống thuốc tây chữa mụn cũng nhiều nên là cơ thể hay bị nóng môi khô nhiều nhưng từ khi mình dùng Hoàn Nguyên thì cơ thể mình mát mẻ lại, ăn ngủ ngon nên mụn giảm theo. Dùng thuốc này cũng được 2 tháng rồi, mặt mình đã không còn phát sinh thêm mụn mới nữa, mấy vết thâm đen cũng mờ dần đi, về lâu về dài ra sao mình cũng chưa dám nói trước nhưng hiện tại thì mình thấy hài lòng về da và cả Hoàn Nguyên này.

    2. Xuyên Nguyễn says: Trả lời


      Đúng rồi chị ạ, em thật sự rất tự ti bởi vì mụn của bản thân em ấy, nó ở vùng trán rất nhiều luôn, em không có chỗ che chắn đành phải để mái, em để mái hằm bí làm mụn nổi càng nhiều hơn nữa, giờ không biết có loại nào trị được dứt mụn luôn em sẽ chữa ngay.

  31. Phương Quyên says: Trả lời


    Có ai như tui không giời, bị mụn mà vẫn cứ thích ăn đồ cay nóng, nhiều hồi muốn nhịn lại, kiềm lại lắm mà vẫn không thể nào nhịn được luôn, mọi người có mẹo nào ăn cay mà không bị nổi mụn không share cho tui vài cách với nèhh

  32. Trần Thủy Tiên says: Trả lời


    Haizzz da em bây giờ mụn bọc nhiều quá, không chỉ gây mất thẩm mỹ mà nó còn làm vùng mặt em đau nhức rất khó chịu. Em không biết nên lăn kim hay dùng thuốc nữa đây? Da e thuộc loại da hỗn hợp thiên về dầu ấy mọi người

  33. LONA says: Trả lời


    Bị mụn bọc không có đầu nhân mụn thì có nên nặn không vậy ạ? Em thấy mọi người thường hay đến spa để nặn mụn bằng kỹ thuật công nghệ này kia rất nhiều, nói thật bị mụn bọc làm em tự ti lắm, trang điểm có dùng kem che khuyết điểm cũng vẫn không che hết, aizz

  34. Xoài Nonn says: Trả lời


    Cho em hỏi có phải da bị bã nhờn thuộc da dầu thì dễ bị mụn bọc hơn không ạ? Tại vì rõ ràng em không ăn đồ nóng, ngủ ngơi cũng đầy đủ giấc mà cũng chẳng hiểu sao lại lên mấy đốm mụn bọc, đỏ, da rất nhờn dầu nhưng mà chạm vào mụn không đau ấy.

  35. Ngạn Nữ says: Trả lời


    Em thấy thuốc đông y chữa mụn giờ loại nào cũng đắt, bữa nọ lướt facebook thấy có bài thuốc Chữa mụn của Dân tộc Dao ấy bán với giá khá là phải chăng, dược liệu cũng toàn là loại tốt, dân gian chữa vậy cho lành hơn ấy.

  36. Phương Hany says: Trả lời


    Cho mình xin vài típ trị cái mụn bọc với mọi người ui, thức dậy thấy thêm 2 cục to tổ ông bố hãi hùng thật sự luôn, mình sợ bị nóng trong người có ăn uống đồ mát rau củ quả xanh rất nhiều mà sao vẫn bị v

  37. Ái My says: Trả lời


    Ngoài dùng thuốc ra thì còn cách nào chăm sóc da mụn không nhở mọi người, da em bị mụn cũng không nghiêm trọng lắm, chỉ có dịch mủ trắng nhưng không có nổi lên bên ngoài, chừng nào mụn vỡ ra mới thấy thôi ấy mọi người? Có cách nào chữa ở nhà cho nhanh khỏi không bày em với.

  38. Smile Ánh says: Trả lời


    Da em bị mụn bọc hổm em có đọc tin trên trang báo nào đấy thấy họ bảo tẩy tế bào chết nhiều là da sẽ đẹp, không cần dùng nhiều loại mỹ phẩm quá, một ngày em tẩy một lần ấy mọi người nhưng dạo đây em thấy mặt em đỏ quá, mấy đốm mụn bọc có nhân mụn vàng mủ cứng quá nên chạm vào là đau, mấy chỗ ướm cả máu cũng hơi ngứa nữa mọi người

  39. Thảo Linh says: Trả lời


    Mụn có tự hết không mọi người, chẳng hiểu sao ăn uống lành mạnh, uống nước nhiều, không ăn đồ chiên rán xào nhiều dầu mỡ cũng không có nguyệt san mà vẫn nổi mụn, chả hiểu sao

  40. Sachi Nguyễn says: Trả lời


    Sao phụ nữ mang thai lại dễ bị nổi mụn vậy mọi người, em nay cũng bầu bí hơn ba tháng rồi, da thì xỉn màu mặt thì nổi mụn dù ăn uống cũng toàn là đồ bổ không thôi ấy, làm gì ăn cay nóng đâu mà cũng bị

  41. Quỳnh Giang says: Trả lời


    Da em tiết bã nhờn nhiều, mỗi lần bị mụn là lâu lắm mới khỏi, mụn bọc đỏ không có thấy đầu mụn mủ nhưng mà chạm vào đau lắm, sưng tấy to, có cách nào chữa không mọi người. Đọc thấy có giới thiệu bài thuốc hoàn nguyên bì, dùng có ổn không vậy ạ? Ai đã dùng rồi cho em xin chút ý kiến với ạ.

  42. Hieu Van says: Trả lời


    Em bị mụn từ thời đi học đến nay đi làm vẫn chưa hết mụn bọc to to, nặn xong lại lên nốt khác, có chỗ bị chai cứng dùng mỹ phẩm gì cũng không đỡ, đi spa da liễu mọi nơi vẫn vậy, xì trét quá

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với các thành phần là thảo dược quý, sẽ giúp cải thiện tốt tình trạng mụn của bạn, bạn có thể cân nhắc sử dụng nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ Số điện thoại/Zalo: 024 8585 1102
      Thân ái!

    2. Lan Lan Hoangg says: Trả lời


      Dùng mỹ phẩm hay đi da liễu mà không chú ý làm sạch da với chăm sóc da hằng ngày thì vẫn có nguy cơ gây ra mụn bọc cao lắm mà bạn. Hơn nữa mụn sinh ra một phần là do nội tiết tố trong người không điều hòa nữa, nên chỉ chữa bên ngòa thì k có tác dụng triệt để đâu, phải trị cả trong ra ngoài thì mới có hiệu quả được. Như tớ cũng phải vừa dùng tinh chất chấm mụn vừa uống hoàn nguyên do bác sĩ kê hơn 3 tháng mới đỡ đó

    3. Thị Thu says: Trả lời


      Thử dùng nhất nam hoàn nguyên bì xem sao bạn. Mình bị mụn nội tiết, cứ mỗi tháng là có đợt mình nổi mụn quanh cằm quanh miệng, dùng nhiều mỹ phẫm skincare nhưng không khỏi. Mình được bà chị giới thiệu cho nhất namn hoàn nguyên bì này uống bôi được 1 tháng thì mụn khô cồi tự lấy ra được mà không cần đến spa nặn mụn luôn, sau 2 tháng thì da mình lán mịn không thâm sẹo gì hết luôn, giờ thì không có mụn mọc lên nữa, ra đường tự tin hẳn

    4. Nguyễn Minh Hiếu says: Trả lời


      Ờ công nhận, tôi cũng đang dùng cái tinh chất chấm mụn của bên nhất nam, tac dụng rõ rệt lluoon. Da giờ cải thiện rõ rệt, đỡ sần sùi mà dầu nhờn tiết ra mặt cũng giảm hẳn

    5. Vũ Quang Vinh says: Trả lời


      Dùng nhất nam hoàn nguyên bì có cần dùng thêm gì nữa không, kem dưỡng da hay mỹ phẩm gì đấy có dùng được không

    6. Hoàng Hương Quỳnh says: Trả lời


      Dùng được bạn ơi, chăm dưỡng da thì da mau hồi phục thôi hà, với lại lúc đến bac sĩ thăm khám, thì bác sĩ cũng sẽ hướng dẫn cho mình nên chọn những dòng dưỡng da kiểu gì phù hợp để dùng mà

  43. Ban Mai Hoa says: Trả lời


    Mình có cái mụn bị chai không lấy cồi ra được thì có nên đi rạch lấy ra không

    1. Hoàng Thịnh says: Trả lời


      Thôi đừng làm vậy hại da, rồi để lại sẹo thì khổ lắm, mua nhất nam hoàn nguyên bì về mà dùng. Mình dùng thuốc này nhờ vậy mà mấy mục mụn cứng trên mặt đã biến mất. Chịu khó uống thuốc và dùng tinh chất bôi tầm 1 tháng thôi là mụn mềm ra, cồi mụn được đẩy lên dễ lấy ra lắm. không cần phải đi đâu rạch da dễ nhiễm trùng mà lại tốn tiền nữa

    2. Vũ Đức says: Trả lời


      Mình thấy trị mụn thì chỉ cần bôi rửa bên ngoài thôi là đủ rồi, uống chi vậy

    3. Hà Hóm Hỉnh says: Trả lời


      Kết hợp uống và bôi rửa để tác động 2 chiều cả trong lẫn ngoài luôn nè bạn, uống vào bên trong để giải độc cơ thể từ bên trong, thoa bên ngoài để chữa triệu chứng từ bên ngoài. Nó vậy á, chữa triệu chứng thôi thì nó không được lâu dài sẽ bị tái phát đó

    4. Nhất Nam says: Trả lời


      Đúng rồi, mình bị mụn dùng nhất nam hoàn nguyên bì cách đây đã 1 năm, hồi đó mình chỉ muốn dùng kem bôi cho thuận tiện, nhưng sau khi được bác sĩ tư vấn nên dùng kết hợp viên uống nữa thì hiệu quả hơn, vậy nên mình mới dùng cả thuốc uống và tinh chất bôi, chịu khó vậy mà mặt hết mụn đến tận bây giờ, không để lại một vết thâm nào

  44. Thanh Nguyên says: Trả lời


    Dùng Nhất Nam Hoàn nguyên bì có bị tái phát không, ngưng thuốc có được không ạ, như kem trộn mình thấy ngưng cái là mụn nó lên dữ hơn nữa

    1. Thanh Kookie says: Trả lời


      Thuốc này sao mà đem so với kem trộn được bạn, kem trộn toàn corticoid không á, bôi vào da mỏng dễ bị kích ứng, nổi mụn nhiều hơn nữa. hoan nguyên là bộ trị mụn của nhất nam y viện đã được cấp phép và có chứng nhận là an toàn hiệu quả cho người bị mụn nhé bạn. Thuốc làm hoàn toàn từ thảo dược nên lành tính lắm á bạn, da mình nhạy cảm mà vẫn dùng vô tư à https://www.trungtamdalieudongy.com/cong-dong-mang-danh-gia-ve-bo-san-pham-nhat-nam-hoan-nguyen-bi.html

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thanh Nguyên!
      Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được ghi nhận trên tác dụng trên nhiều loại da mụn khác nhau như mụn bọc, mụn mủ, mụn cám, mụn đầu đen, mụn ẩn hoặc vấn đề về da (bệnh da liễu). Không có tình trạng phản ứng phụ nào được ghi nhận và hầu hết không tái phát trở lại (trên 6 tháng).
      Nếu bạn gặp các vấn đề về da, hãy đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp nhé.
      Thông tin đến bạn!

  45. Hiểu Nghi says: Trả lời


    Muốn mua nhất nam hoàn nguyên bì về trị mụn mà không biết chi phí thế nào nhỉ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hiểu Nghi!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Đình Khuê Trần says: Trả lời


      Mình mua cớ tầm 2-3 triệu một liệu trình dùng thuốc thôi. mà mình thấy giá này đáng lắm, trước đây mình mụn đầy mặt, cứ hay đưa tay sờ nên mụn nó không chịu gôm còi, nhìn mặt như ề cơm cháy không dám soi gương luôn. May sao biết đến nhất nam y viện, mình đi soi da rồi được bác sĩ cho nhất nam hoàn nguyên bì trọn combo luôn, dùng cũng dễ, hết liệu trình mình hết mụn, da sáng hơn, không còn thay đổi nội tiết nổi mụn nữa, cũng không để lại thâm sẹo gì. Giờ mình ăn uống ngủ ngơi hợp lú để mụn không quay trở lại thôi. https://www.trungtamdalieudongy.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-tri-mun.html

    3. Mailinh Mai says: Trả lời


      Nghe đắt quá nhỉ, em sinh viên nghèo làm gì có tiền mua

    4. Nguyễn Ngọc My says: Trả lời


      Giá vậy bình thường mà em, đâu bằng đó giờ chạy vạy khắp nơi chữa chỗ này chỗ kia mà không khỏi đâu, hơn nữa quan trọng là cái chất lượng. Thà mỗi ngày em bỏ ra 2 cốc trà sữa để điều trị mặt, cố tầm 2-3 tháng mà da đẹp hơn, còn hơn em ham rẻ mua mấy cái đồ trung quốc hay kem trộn, trắng được 3-4 hôm rồi lại bị giãn tĩnh mạch, nhiễm trùng máu thì chỉ có bán nhà vào bệnh viên thôi em à

  46. Hằng Võ says: Trả lời


    Dùng nhất nam hoàn nguyên bì có bị tác dụng phụ gì không ạ, có bị bong tróc ngứa ngáy da không, da em hay bị kích ứng lắm

    1. Chi Trần says: Trả lời


      Nó sẽ có hiện tượng bong nhẹ lớp da ngoài cùng nhé, nhưng đồng thời thì lớp da non bên dưới cũng được kích thích để phá triển và đẩy lên, nên da sẽ k bị bào mỏng và cũng k ngứa ngáy. Nói thế nào cho dễ hiểu nhỉ, nó kiểu như bạn đi hiến máu để thay máu mới cho người khỏe hơn vậy á, kinh nghiệm sau 2 tháng điều trị của mình là vậy đó

    2. Nhi Lê Phương says: Trả lời


      Mình ở xa không đến trực tiếp có được khôgn

    3. Phương Thảo says: Trả lời


      Có điện thoại chụp mặt lại rồi gửi cho bác sĩ là được mà, mình cũng hay khám bằng cách đó, bs vẫn khám và cho thuốc được, mình uống thuốc cũng hết mụn ầm ầm đây

  47. Đỗ Việt Tiệp says: Trả lời


    Da mình hông bị mụn thì có dùng nhất nam hoàn nguyên bì được không mọi người, mình muốn trắng da, da mình hơi đen hơi tự ti ạ

  48. Trầm Hương says: Trả lời


    Hồi trước mình cũng không biết địa chỉ chữa mụn nào uy tín, cứ chỉ hay tìm đến spa với mấy biện pháp tân tiến, lazer các thứ nhưng rồi cũng đâu vào đấy, mụn không tài nào khỏi được, mình vừa bị mụn bọc lẫn mụn trứng cá. Lúc được người bạn giới thiệu bảo dùng loại hoàn nguyên bì đây đi công hiệu lắm mình cũng có hơi nghi hoặc nhưng do nó nói mặt nó cũng dùng và có hiệu quả nên mình cũng đã thử, đi khám được bác sĩ tận tình soi da, cẩn thận lắm xong rồi thì mới cấp thuốc cho mình về dùng. Mình dùng hơn hai tháng thì cảm thấy mặt mình không còn bị bóng dầu nhờn nữa, dầu không tiết ra nhiều nên mụn mới không còn phát sinh nữa. Những đốm mụn cũ cũng giảm dần, mờ mấy vết thâm nữa. Mọi người nếu bị mụn mà có nhu cầu muốn chữa hoàn toàn sạch sẽ về sau thì có thể tham khảo bài thuốc này nhé.

    1. BCK - PPKP says: Trả lời


      Thuốc hay thật vậy ạ chị? Em cũng muốn dùng quá cơ mà hơi sợ do đó đến nay em chưa uống thuốc đông y bao giờ, em nghe bảo là thuốc đông y thì nếu mà cơ thể mình yếu, uống vào dễ bị quật lại lắm, không biết có phải vậy không thế chị?

    2. Hoàng Thị Thùy Linh says: Trả lời


      Không phải, cái nhiều khi người ta nói chưa chính xác á bạn, thuốc đông y thì luôn lành tính nên vụ bị quật là không có nha, trừ phi bạn mua thuốc rẻ, không có nguồn gốc, thường thì mấy loại ấy nhập lậu về bán giá mềm hơn thuốc trồng ở vn mà. Loại hoàn nguyên bì này nếu bạn uống thì không có bị gì đâu, loại đây được bào chế dạng viên uống, hệt như thuốc tây vậy nên dễ uống lắm.

  49. Trần Ngọc Giàu says: Trả lời


    Đọc bài thấy mọi người quan tâm tới thuốc hoàn nguyên bì chữa mụn, thường thì tôi thấy mụn ở những vùng da bên ngoài ví dụ như mặt, cổ, tay, lưng thì có khả năng chữa được, nhưng liệu bài thuốc đấy có chữa được mụn mà đã bị chai như mụn bọc mà tôi đang gặp phải không? Ngoài uống thuốc thì còn cách gì chữa được đơn giản hơn không vậy mọi người

    1. Simpa Loverr says: Trả lời


      Mụn bọc thấy vậy chứ cũng không khó chữa đâu, có nhiều cách để chữa mà bạn, trước mắt nếu muốn chữa thì thử áp dụng các biện pháp dân gian xem coi như nào, mình thấy nhiều bạn áp dụng, bạn có thể dùng lá tía tô giã với một chút muối xong lấy nước đó thoa lên mặt, cách này tuy có hơi lạ nhưng mình đã áp dụng và thấy mụn có lặn đó bạn, bạn có thể thử xem coi như nào.

    2. Nguyễn Thảo Anh says: Trả lời


      Nếu mà đến mức dùng tới thuốc thì thông thường là bị mụn nặng ấy bạn, còn nhẹ thì cứ áp dụng mấy cách chữa ở nhà thôi. Mình dùng thuốc là do mình đang ở tuổi dậy thì, mụn nổi nhiều với mình cũng muốn cho nó hết luôn, ổn định một lần này. Mình dùng nay được 2 tháng rồi thấy ổn lắm, tháng đầu thì mụn lặn, không sinh nhân mụn mới nữa, qua tháng sau thì mờ sẹo thâm, khá ổn ấy chứ.

  50. Tạ Hoài Phương says: Trả lời


    Cho e hỏi là mình bị mụn nếu như để lâu không chữa dứt thì có bị biến chứng gì không ạ? Nghe bảo bệnh nào thì cũng sẽ để lại biến chứng nhưng với mụn thì biến chứng là gì vậy mọi người? Em mong là được giải đáp ak

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tạ Hoài Phương!
      Nếu như mụn không được chữa trị kịp thời, rất có khả năng sẽ để lại biến chứng như sẹo lồi trên da. Mụn ảnh hưởng đến tinh thần của bệnh nhân, gây ra cảm giác lo lắng và căng thẳng dữ dội. Từ đó khiến họ thu mình và ngại tiếp xúc với xã hội. Nhiều yếu tố tác động kết hợp lại có thể khiến bệnh nhân trở nên trầm cảm.Để có thể được tư vấn cũng như thăm khám rõ hơn về mức độ bệnh của bạn, mời bạn liên hệ đến đường dây nóng của chúng tôi: (092) 8421102 hoặc đến trực tiếp cơ sở tại địa chỉ: Biệt Thự 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội. Thông tin đến bạn!

    2. Thạnh Lộc B says: Trả lời


      Cá nhân mình thấy nếu mà gọi là biến chứng thì mụn làm con người ta ảnh hưởng tâm lý dữ lắm, kiểu tự ti nên cứ ngày càng thu mình với xã hội hơn, không còn muốn giao tiếp hay là tiếp xúc với ai cả, lâu dần rồi cũng thành tự kỉ, trầm cảm mất thôi..

  51. Nguyễn Kim Bình says: Trả lời


    Mọi người ơi, mẹ em bảo nếu bị mụn bọc mà thường xuyên chạm tay vào mụn, gãi ngứa hay lột mụn ra thì mụn dễ bị chai lắm, không biết là có phải vậy không ạ? Em cũng đang bị mụn dậy thì mà xui cái em bị mụn bọc, không biết sao luôn mọi người, nghe mẹ bảo mà em hoang mang dữ lắm luôn đấy.

    1. Minh Ngọc says: Trả lời


      Có làm sao đâu, mình vẫn cứ chạm hoài này, đâu thấy có hiện tượng gì như mà mẹ bạn bảo là chai sần gì á đâu. Chỉ cần bạn không nặn mụn khiến mặt bị chảy máu là được, từ từ rồi ón cũng lặn bớt đi thôi

    2. Mai Phương says: Trả lời


      Lầu trên tầm bậy rồi, mụn gì chứ mụn bọc nếu mà chạm vào,sờ sờ nhiều là bị chai có thật đó chứ không phải đùa đâu nha nên là nếu muốn nó bớt thì bạn phải chú ý, vệ sinh cá nhân mặt mũi cho thật sạch, rửa mặt 3 lần một ngày, ra ngoài phố thì nhớ đeo khẩu trang vào.

  52. Thùy Chang says: Trả lời


    Đó giờ mình có bị mụn thì cũng chỉ đến da liễu khám thôi nhưng mình hẹn gặp bác sĩ da liễu cũng nhiều lần rồi mà thời gian gần đây mình vẫn không hết mụn. Mặt như kiểu mỗi ngày thức dậy là mỗi ngày bị nặng hơn, có cách nào khum mọi người ??? Cíu mình với.

    1. Cô Ba Huệ says: Trả lời


      Mỗi lần mụn nổi nhiều là mình lại đi bệnh viện, cũng giống bạn thôi nhưng không đem lại kết quả gì cả, đặc biệt là mình thấy rất khó chịu mỗi lần đi khám về xong uống thuốc tây rất nhiều, bôi ngoài nữa kết hợp lại vậy mà mụn vẫn không hoàn toàn hết được, haizz

    2. Phan Linh Đan says: Trả lời


      Chuẩn phết, mụn đúng ám ảnh luôn, không biết có loại nào ổn định dùng cho đỡ đỡ bớt cái mụn, chứ gì mà nổi mụn bọc luôn nè mấy bà. Mụn bọc nó lâu lặn hơn mụn thường, đã thế còn đau nữa chứ :(*

    3. Do Joonie says: Trả lời


      Giống mình ghê, mình nổi mụn cái là đi bệnh viện khám, đi hoài mà cũng không dứt nổi cái mụn. Bữa nọ bạn mình giới thiệu cho mình loại nhất nam hoàn nguyên bì, nó nói loại này nó đã dùng, mà mặt của nó dưới lớp khẩu trang bao xinh luôn í nên mình cũng thấy ham ham nè nên mình có đi khám, bác sĩ kê về uống thuốc, bôi thuốc 3 tháng, mình mới uống bôi kết hợp có hơn tuần thôi chưa thấy hiệu quả gì lắm nhưng da không có bị kích ứng, cho điểm + phần này. Mội người quan tâm thì có thể bấm vào https://www.trungtamdalieudongy.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-tri-mun.html đây để đọc thêm này.

  53. Thùy Vi says: Trả lời


    Mọi người đừng mua thuốc trên đây chi cho đắt đỏ, giá chát lắm đấy mọi người, em có biết một bạn bên facebook chuyên bán kem trị mụn của người dân tộc, xài vào đảm bảo hết mụn mà giá thành lại còn phải chăng đó mọi người ui, vừa túi tiền vừa có được gương mặt xinh đẹp ăn Tết vậy thì còn gì bằng, ai quan tâm reply cmt nha.

    1. Đặng Thị Giang Anh says: Trả lời


      Mình rép cmt nhưng mình không quan tâm kkk, trời thời buổi này rồi mà còn có vụ quảng cáo hàng kém chất lượng lố lăng ô dề vậy luôn hả trời? Ai dám mua hàng không có nguồn gốc xuất xứ mà bôi lên mặt mình bao giờ đâu, thời buổi 5.0 rôig

    2. Khun Nủm says: Trả lời


      Các bạn nên cẩn thận với mấy loại thuốc trị mụn thần thánh bán trên fb nha, bao nhiêu vụ phốt rồi đó mấy bạn cứ xem các kênh review họ review là thấy. Coi của Võ Hà Linh đấy, chị đấy không nhận quảng cáo, đa phần là tự mình trải nghiệm luôn. Mua thì mua hàng chính hãng uy tín mà mua nhé mọi người. Con gái con đứa có mỗi cái mặt, đừng vì ham rẻ mà hại cái nhan sắc của mình, khổ lắm!

  54. Nguyễn Thị Hoài My says: Trả lời


    Có cách nào để mà chăm da bị mụn không mọi người, mấy nay do em bận công chuyện quá không để ý đến mặt mũi, nay nhìn lại thấy mụn quá mụn, mụn bọc rồi thêm combo trứng cá đầu đen nữa chứ, chẳng hiểu sao luôn, mọi người có kinh nghiệm giúp em với ạ.

    1. GDuckye says: Trả lời


      Thí dụ như bạn đi làm buộc phải sử dụng mỹ phẩm nhiều thì đi về nhà nhất định luôn luôn phải tẩy trang cho kĩ này, nước tẩy trang loại cho da nhạy cảm nha, bằng cách nào cũng không được quên tẩy trang, để nguyên lớp makeup mà đi ngủ là mấy hôm sau nó lên mụn nhiều hơn đó, lần mình do mệt mỏi đuối quá mà để vậy ngủ, mấy ngày sau nó nổi mụn khủng khiếp luôn.

    2. Mai Thùy Trang says: Trả lời


      Nếu mà da mặt bạn đủ đẹp thì để mặt mộc đi làm cũng tốt, bị mụn bọc này thì bạn nên chú ý, dùng mấy loại kem che khuyết điểm mụn có nhãn mác uy tín, đừng dùng hàng rẻ, hàng fake bán tràn lan trên sọp pe. về nhà nhớ dùng thêm nước hoa hồng dưỡng ẩm cho da là được

  55. Hoàng Vi says: Trả lời


    Chào mọi người ạ, cho em hỏi nếu bị mụn mà sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết da mặt một tuần 3-4 lần thì có bị ảnh hưởng gì tới mặt không ạ mọi người? Có cái dạo này em tẩy tế bào chết thì thấy mặt em đỏ hơn thường, mụn bọc còn bị sưng nữa ấy, em không biết là có phải bị dị ứng hay không đay nữa.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoàng Vi!
      Việc tẩy tế bào chết mang lại nhiều lợi ích cho da. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, thói quen chăm sóc da này không nên áp dụng. Cụ thể, với trường hợp da bị mụn nặng và nhiều, việc tẩy tế bào chết cần cân nhắc trước khi thực hiện. Để có thể được tư vấn cũng như thăm khám rõ hơn về mức độ bệnh của bạn, mời bạn liên hệ đến đường dây nóng của chúng tôi: (092) 8421102 hoặc đến trực tiếp cơ sở tại địa chỉ: Biệt Thự 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội. Thông tin đến bạn!

    2. Thơ Tracy says: Trả lời


      Em thấy tẩy bình thường chị ạ nếu da chị mụn ít, không bị mụn nặng và tràn lan khắp mặt, em thì bị mụn bọc cũng có nhưng vài đốt mụn thôi nên vẫn bình thường, tẩy với tần suất 2 lần một tuần ấy ạ.

    3. Cao Bá Lâm says: Trả lời


      Bạn tẩy tế bào chết nên lưu ý là đừng tẩy nhiều lần trong một tuần quá, da dễ bị bào mòn với mỏng lắm đó. Đa số những chỗ spa hay người bán mỹ phẩm đều quảng bá với mình là tẩy tế bào chết tốt nhưng họ lại không nói tẩy nhiều nó lại thành hại da bạn ạ.

  56. Nguyễn Xuyến says: Trả lời


    Da mụn thì nên ăn uống như nào cho chóng hết mụn đây mọi người? Ai đã có kinh nghiệm chăm sóc da mụn share cho em vài tips với ạ chứ em không biết làm sao luôn, cứ ăn uống như bth mà không hết mụn nổi, chán lắm mọi người uiii

    1. Quốc Tiến says: Trả lời


      Tôi là nam không có kinh nghiệm nhiều, chỉ có thể chia sẻ với bạn về cách mà tôi hay thường chăm sóc lúc tôi bị mụn, tuyệt đối đừng nặn mụn nhé. Nếu còn đi học thì chịu khó đừng make up, nếu không là dễ bị mụn nặng hơn đó bạn.

    2. Hoàng Sa - Trường Sa Là Của Việt Nam says: Trả lời


      Ngoài cái chăm sóc da ra thì bạn vẫn cần chăm chút vào ăn uống của mình, bị mụn nên uống nhiều nước, ngày uống đủ 2 lít nước, ăn uống đầy đủ, cẩn thận, không ăn đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ ảnh hưởng tới làn da nha bạn.

  57. Hoàng Thị Vy says: Trả lời


    Thuốc mụn hoàn nguyên bì có vẻ hiệu quả quá nhỉ mọi người, em đọc cmt thấy mọi người quan tâm nhiều quá mà em chưa thấy để giá thành bộ sản phẩm như thế nào ấy ạ? Mọi người ai mua rồi, biết giá cả chia sẻ cho em với nha.

    1. Lavie Pham says: Trả lời


      Chị dùng rồi nè bé ơi, chị dùng rồi dứt thuốc cũng được gần nửa năm rồi, đợt đó chị mua thuốc về chữa thì có cả loại uống lẫn loại bôi ngoài, hai loại dùng kết hợp vậy đó thì một tháng là 3tr2 mà chị dùng đều 3 tháng như thế, thấy có hiệu quả em ui. Với chị thấy mức giá này lfa cũng hợp lý chứ không quá cao đâu, chất lượng đi kèm với giá thành cả thôi, em cân nhắc nha.

  58. Nhật Phương says: Trả lời


    Các chị cho em hỏi em da dầu, hay lên mụn bọc thì có dùng được Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì không ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nhật Phương.
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của trung tâm Nhất Nam Y Viện. Với trường hợp của bạn nên đến trực tiếp trung tâm để được các bác sĩ thăm khám và đưa ra các phác đồ điều trị chính xác nhất.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trần Minh Châu says: Trả lời


      Ui mình cũng da dầu đây mỗi lần tìm mỹ phẩm để dưỡng cũng đau đầu lắm, da dễ lên mụn kinh khủng ấy. Mà từ lúc dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đỡ hẳn, mấy chỗ mụn dịu đi nhiều, tự động đẩy nhân ra nên là không bị tổn thương da như mấy chỗ trị liệu đâu.

    3. Nguyễn Thị Thùy Vy says: Trả lời


      Ăn nhiều rau, uống nhiều nước để da có thêm nước nhé. Ngày nạp đủ 4 lít nước, đừng vì khát mới uống, như vậy không tốt cho da, với cơ thể tí nào đâu.

    4. An An says: Trả lời


      Đúng rồi ăn uống điều độ nữa, à tránh áp lực suy nghĩ nhiều. Bị stress thì tha hồ mà mụn nhé. Với cả như tớ dùng liệu trình bên nhà Nhất Nam nữa. Mụn se nhanh lắm, mà cũng không sợ bị hỏng da như mấy bên làm spa đâu.

    5. Bùi Linh Đan says: Trả lời


      Thế liệu trình bên Nhất Nam Y Viện dùng có đắt không chị?

      1. Dung Thái Nguyên says:


        Tùy thôi nàng, do tình trạng mụn của nàng ra sao. Đến đó sẽ được các bác sĩ thăm khám chi tiết. Nhưng đáng tiền lắm ý, thấy đợt trước bà chị mình mặt chi chít mụn luôn, mà sau 1 liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì mà hết hẳn luôn, mặt giờ trộm vía mịn lắm. https://www.trungtamdalieudongy.com/bo-san-pham-nhat-nam-hoan-nguyen-bi-co-tot-khong-gia-bao-nhieu.html

  59. Đạt Nguyễn says: Trả lời


    Ăn gì để bớt mụn các bác ơi, em bị mụn nhiều lắm, mà mãi chả đỡ được.

  60. Lê Thị Tố Uyên says: Trả lời


    Bé nhà mình mới dậy thì mà lên mụn nhiều, thấy con thiếu tự tin lắm. Không biết dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì này có an toàn không nhỉ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lê Thị Tố Uyên.
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của trung tâm. Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên nên an toàn, lành tính, dễ làm dịu da.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Dương Hằng says: Trả lời


      Đây con em cũng cái tuổi đang phát triển, nội tiết thay đổi nhiều, nên mặt lên mụn cũng nhiều. Mà chúng nó đang cái tuổi làm dáng nên cũng thấy phiền lòng vì mụn lắm. May mà được cô bạn giới thiệu cho con dùng bên Nhất Nam. Em cũng mới cho con dùng tầm 2-3 tuần nay thôi, nhưng cũng thấy tiến triển đáng kể phết các chị ạ. Các đầu mụn se lại, đẩy nhân dần lên, mà em thấy cũng không bị sẹo ý.

    3. Thảo 99 says: Trả lời


      Cái này mấy bé trai có khi dùng vẫn được đấy chứ nhỉ?

      1. Thùy Dung Hoàng says:


        Vâng được chị ạ. Thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì này chiết xuất thiên nhiên nên an toàn, mà lại dễ sử dụng. Như đợt trước đứa cháu em cũng dùng, hết một liệu trình là thấy đỡ hẳn. Nhân mụn se, tự trồi lên nên không để lại sẹo gây mất thẩm mỹ đâu.

  61. Châm Cao says: Trả lời


    Các chị ơi, em cũng định trị mụn nhưng thấy kem bôi thì không hiệu quả, còn đi qua các cơ sở thì sợ không được uy tín.

    1. Đặng Thảo Tuyên Quang says: Trả lời


      Thế thì chị thử dùng qua đông y xem sao. Em được mấy đứa em giới thiệu cho bên Nhất Nam để khám mụn, cũng mới 2 tuần nay thôi. Trước kia em cũng đi tìm thử đủ từ tây y, rồi thuốc bôi, mà thấy chả hiệu quả lại còn gây dị ứng nữa, nên chuyển hẳn qua đông y bên Nhất Nam. Nhưng cũng phải công nhận mới uống thôi mà cảm giác da dẻ cũng bớt hẳn mụn mới, mụn cũ thì dần khô lại đẩy nhân lên, nên em cũng mừng lắm.

    2. Phước Lê says: Trả lời


      Mình chưa dùng thuốc đông y bao giờ, không biết hiệu quả có thật không nhỉ?

      1. Nguyễn Quỳnh Anh says:


        Đông y lâu nay vẫn được biết đến là mát, lành tính nên cũng không sợ như tây y, cũng không lo kích ứng như thuốc bôi da. Nhà mình có đứa cháu, trước cũng đi làm bên xây dựng hay tiếp xúc với bụi nên cũng lên kha khá mụn. Nhưng thấy đợt rồi khoe hết hẳn mụn, thấy nó bảo ăn uống điều độ, kết hợp với uống bổ sung liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Nhất Nam Y Viện nên là thấy da ổn định hẳn. https://trungtamytedpbackan.com/tri-mun-trung-ca-hoan-nguyen-the-he-2.html

  62. Tạ Thắm says: Trả lời


    Đã ai sử dụng dịch vụ của Nhất Nam Y Viện chưa ạ? Em định qua khám mụn mà không biết có ổn không? Tại em bị mụn li ti nhiều lắm ạ, nhìn nhiều lúc cũng tự ti đi nhiều.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tạ Thắm.
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của trung tâm Nhất Nam Y Viện.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Loan Phú Thọ says: Trả lời


      Mình nghĩ bạn đổi thử cả đồ make với thường xuyên giặt chăn gối xem. Nhiều lúc vi khuẩn nó tụ lại ở mấy đồ dùng thường ngày mà mình nhiều lúc không để ý ấy. Với bạn cũng nên ăn nhiều rau, uống nhiều nước, hạn chế đồ chiên rán dầu mỡ cũng dễ gây nóng trong lên mụn nhé.

  63. Ngô Vân Anh says: Trả lời


    Mình bị mụn bọc lâu năm để lại vết sẹo lồi rất rõ mà còn mất thẩm mỹ nữa. Đang không biết bên Nhất Nam Y Viện có thuốc chữa dứt điểm không nhỉ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ngô Vân Anh.
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của trung tâm Nhất Nam Y Viện. Với trường hợp của bạn, bạn nên đến thăm khám trực tiếp để các bác sĩ có thể đưa ra phương pháp điều trị chính xác.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Phần mềm Phát says: Trả lời


      Ui nói đến chữa mụn đông y thì bạn tìm đến Nhất Nam Y Viện là chuẩn rồi. Trước mình cũng hay tự nặn mụn xong mụn lan lên nhiều, để lại rất nhiều vết sẹo thâm. Nhưng từ lúc nghe theo chỉ định bác sĩ là không được nặn mụn với đưa tay lên mặt nhiều, kết hợp với uống thuốc Nhất Nam Nguyên Hoàn Bì thì giảm hẳn, mụn mới cũng lên thưa dần hơn.

    3. Duyên Đỗ says: Trả lời


      Chi phí của bên Nhất Nam Y Viện này có cao không, chứ mình vẫn ưu tiên chỗ nào giá hạt dẻ một xíu.

      1. Đinh Bảo Trâm says:


        Chi phí thì tùy bạn ạ. Tùy tình trạng mụn nữa, bạn cứ qua bên trung tâm để bác sĩ chuyên khoa khám và tư vấn chi tiết cho. Nhưng nói chung mình thấy đáng tiền lắm, tại vừa rồi mình với chị gái cùng qua Nhất Nam khám, cũng dùng hết 1 liệu trình bên đấy mà giờ trộm vía da 2 chị em mình khá mịn màng, không bị nốt thâm mụn, cũng như lên mụn mới nữa.

  64. Trần Nguyên Ngọc says: Trả lời


    Có chị nào dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì chưa ạ? Dùng thuốc đấy xong có bị để lại sẹo thâm sau khi mụn trồi lên không ạ?

    1. Gia Thúy says: Trả lời


      Như mình dùng thuốc bên Nhất Nam có duy trì bôi thêm kem liền sẹo thì thấy trộm vía da mau lành, mà sáng lắm. Mình dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì này tầm 3-4 tuần là thấy kết quả cải thiện rõ rệt luôn á, mụn giảm hẳn, mụn mới thì lên ít hơn, với mình cũng thấy không bị tác dụng phụ gì nữa.

    2. Đặng Đoàn Phi Yến says: Trả lời


      Thuốc của nhà Nhất Nam này thành phần từ thảo dược à mọi người, em thấy đồ thuốc cho da nên dùng đồ thảo dược ấy.

      1. Duy Hòa 98 says:


        Dạ đúng bạn ạ. Mình thấy giờ xu hướng mọi người chọn sử dụng các đồ cho da đều chứa hoặc hoàn toàn từ thiên nhiên. Như mình khá recommend thuốc đông y trị mụn bên Nhất Nam ấy. Cả nhà mình gồm mình, mẹ mình, cô mình trước kia đều là cơ địa dễ lên mụn. Thế mà từ lúc dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì thì hết veo cả mụn, ít lên mụn mới lắm, mà mụn to mụn bọc gần như không còn. https://www.trungtamdalieudongy.com/kham-pha-bang-thanh-phan-co-1-khong-2-cua-nhat-nam-hoan-nguyen-bi.html

    3. Khánh Linh Nguyễn Thị says: Trả lời


      Ui mình đây trường hợp cơ địa dễ lên mụn kinh khủng, hơi mệt stress tí thôi là mụn đã lên nhiều rồi, chưa kể những ngày dâu ám ảnh luôn, mụn lên chi chít. Nhiều lúc mình tự ti về bản thân lắm, nhưng may từ lúc được bạn thân giới thiệu cho khám bên trung tâm Nhất Nam Y Viện thì mình đỡ hẳn, cũng được các bác sĩ chỉ định cho duy trì thì bây giờ mình tự tin hẳn. Da mặt mình không còn bị sần sùi với lên mụn như trước nữa.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *