Mụn Bọc Ở Má: Nguyên Nhân, Phòng Ngừa, Cách Chữa Trị

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Mụn bọc ở má hình thành do bít tắc lỗ chân lông kết hợp với sự tấn công của vi khuẩn và bụi bẩn. Bên cạnh đó, việc vệ sinh da thiếu sạch sẽ cũng khiến da nổi mụn. Những nốt mụn này có thể lan rộng hoặc gây bội nhiễm, để lại sẹo rỗ trên da. Chính vì vậy việc điều trị dứt điểm là vô cùng cần thiết. Bạn đọc hãy theo dõi nội dung dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề da liễu này cũng như cách chữa bệnh hiệu quả.

Định nghĩa mụn bọc ở má là gì?

Mụn bọc ở má là bệnh lý viêm da thể nặng. Những nốt mụn này thường có kích thước to và bên trong chứa mủ. Chúng không chỉ gây đau nhức, sưng tấy, khó chịu cho người bệnh mà còn ảnh hưởng đến tâm lý, ngoại hình.

Mụn bọc xuất hiện ở má là do viêm nhiễm xâm nhập sâu vào bên trong da. Khi các lỗ chân lông bị bít tắc bởi dầu thừa, tế bào chết, vi khuẩn sẽ lợi dụng điều này để tấn công cũng như phát triển mạnh gây mụn.

mun boc o ma
Mụn bọc ở má là bệnh lý viêm da thể nặng

Mụn mủ ở má thường xảy ra ở những đối tượng như:

  • Người trong độ tuổi dậy thì từ 14-20 tuổi.
  • Chị em phụ nữ đang mang thai và cho con nhỏ bủ.
  • Phụ nữ trước, trong và sau ngày hành kinh.
  • Những người thường xuyên stress, căng thẳng, mất ngủ

Các chuyên gia Nhất Nam Y Viện cho biết, mụn bọc mọc ở khu vực má có hình dáng khá giống với những loại mụn mủ, mang nang khác nên rất dễ nhầm lẫn. Bạn có thể nhận biết mụn bọc ở má bằng những đặc điểm sau:

  • Mụn có kích thước to và bên trong có mủ.
  • Khi mới mọc, mụn bọc chỉ là một cục cứng, hơi nhô lên bề mặt da, ấn vào sẽ thấy đau nhẹ.
  • Một vài ngày sau khi mụn nổi mụn sẽ phát triển to và sưng đỏ thấy rõ.
  • Khu vực má bị mụn bọc có dấu hiệu đau nhức, khó chịu.
  • Mụn khi vỡ sẽ có mủ và máu chảy ra.
  • Phần chân mụn ăn sâu vào bên trong má.

Đây là những dấu hiệu điển hình giúp chị em phân biệt các loại mụn với nhau. Để từ đó lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp, hiệu quả và an toàn nhất. Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện), khách hàng nên lựa chọn các phương pháp có hiệu quả vượt trội để điều trị loại mụn bọc viêm này.

Tham khảo : Mụn Bọc Ở Mũi : Nguyên Nhân, Phòng Ngừa, Cách Điều Trị

Nguyên nhân gây mụn bọc ở má

Để điều trị tận gốc mụn bọc ở má người bệnh cần xác định rõ nguyên nhân gây mụn. Theo các chuyên gia mụn bọc có thể hình thành do những nguyên nhân phổ biến sau:

mun boc o ma
Rối loạn hoạt động ở tuyến bã nhờn là nguyên nhân gây nên mụn
  • Rối loạn hoạt động ở tuyến bã nhờn khiến dầu thừa tiết ra nhiều hơn khu vực 2 bên má. Những chất nhờn dư thừa này nếu không được làm sạch sẽ tồn đọng lại ở lỗ chân lông và gây nên tình trạng bít tắc. Đây chính là môi trường lý tưởng để vi khuẩn phát triển và hình thành mụn bọc.
  • Nội tiết tố thay đổi khiến sức đề kháng của làn da bị suy giảm theo. Cùng với đó, da ở 2 bên má tiết ra nhiều dầu hơn và hình thành nên mụn bọc. Đây cũng là nguyên nhân phổ biến nhất gây nên mụn trong giai đoạn dậy thì hoặc mang thai.
  • Việc bạn vệ sinh da không sạch sẽ hoặc sai cách cũng tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và gây nên mụn bọc, mụn mủ ở má.
  • Lười tẩy da chết khiến lỗ chân lông bị bít tắc, tạo điều kiện cho mụn bọc hình thành và phát triển mạnh ở 2 bên má.
  • Không tẩy trang sạch sẽ sau khi trang điểm là một trong những nguyên nhân gây mụn phổ biến ở giới trẻ hiện nay.
  • Dị ứng với thành phần trong sản phẩm chăm sóc da khiến 2 bên má bị kích thích và nổi mụn bọc.
  • Bạn đang điều trị bệnh bằng một số loại thuốc Tây cũng khiến chức năng thải độc của gan, thận bị ảnh hưởng. Khi chất độc không được đào thải hết ra ngoài sẽ tích tụ dưới da và gây nên mụn ở nhiều vị trí trên cơ thể, bao gồm cả má.
  • Bạn thường xuyên làm việc trong môi trường bụi bẩn, tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, thiết bị điện tử có tia bức xạ cũng khiến hàng rào bảo vệ da ở vùng má bị suy yếu, từ đó sinh mụn bọc.
  • Ngoài những nguyên nhân trên, mụn bọc 2 bên má có thể hình thành do căng thẳng, thức khuya, ăn uống không lành mạnh,…

Để biết rõ nguyên nhân gây mụn, bạn nên đến gặp bác sĩ da liễu thăm khám chi tiết. Lúc này bác sĩ có thể chỉ định bạn làm một số xét nghiệm để đưa ra kết luận chính xác về nguyên nhân gây bệnh.

Xem thêm: 13 Cách Làm Xẹp Mụn Bọc Nhanh, Hiệu Quả Bất Ngờ

Mụn bọc mọc 2 bên má có gây hại không? Có nên nặn mụn?

Hai bên má được xem là khu vực “mặt tiền”, quyết định lớn về ngoại hình cũng như tính thẩm mỹ. Vì thế khi xuất hiện mụn bọc sẽ ảnh hưởng lớn tâm lý, nhan sắc của người bệnh.

So với những loại mụn khác như mụn đầu trắng, mụn đầu đen thì mụn bọc trên má có tốc độ phục hồi lâu hơn. Thậm chí mụn có thể kéo dài dai dẳng trong vài tháng và gây nên những tổn thương, nhiễm trùng da nếu bạn xử lý không tốt.

mun boc o ma
Mụn bọc mọc ở má thường gây ra nhiều tổn thương cho da

Ở một số trường hợp có thói quen sờ tay lên mặt, cụ thể là má hoặc nặn mụn khi chưa chín sẽ khiến vi khuẩn tấn công sang vùng da khỏe mạnh lân cận. Từ đó làm lan rộng phạm vi tổn thương, tăng nguy cơ hình thành sẹo rỗ, sẹo lõm, vết thâm gây mất thẩm mỹ về sau.

Như vậy, nếu bạn đang thắc mắc có nên nặn mụn bọc ở má không thì câu trả lời chắc chắn là KHÔNG. Đây là việc làm tiềm ẩn nhiều nguy hại nếu bạn không nắm rõ quy trình nặn mụn.

Theo các chuyên gia, nếu mụn đã chín và bạn không có thời gian đến thẩm mỹ viện, spa để điều trị có thể tự nặn tại nhà theo các bước sau:

  • Bước 1: Bạn cần sát trùng tay cũng như những dụng cụ nặn mụn. Tuyệt đối không được bỏ qua khâu làm sạch vùng da bị mụn.
  • Bước 2: Bạn tiến hành xông hơi da mặt để lỗ chân lông được giãn nở. Hơn nữa xông hơi cũng là cách giúp bạn giảm cảm giác đau nhức khi nặn mụn.
  • Bước 3: Bạn xác định các nốt mụn đã chín và có thể nặn. Tiếp đến dùng dụng cụ nặn mụn  để chích vào đầu mụn.
  • Bước 4: Bạn nhẹ nhàng đẩy nhân mụn ra bên ngoài bằng cách tác động lực đều vào nốt mụn từ các phía khác nhau.
  • Bước 5: Bạn rửa sạch mặt bằng sản phẩm có thành phần lành tính, không làm kích ứng da.
  • Bước 6: Bạn có thể đắp mặt nạ tự nhiên để làm dịu da, sau đó thực hiện các bước skincare như bình thường.

Tuy nhiên có một số trường hợp không được nặn mụn mủ ở má, cụ thể là:

  • Mụn bọc phát triển với kích thước lớn, có dấu hiệu sưng to, viêm nhiễm nặng, khi sờ vào thấy mềm.
  • Mụn chưa có cồi và vẫn đau rát khi chạm vào.
  • Mụn nổi lên kèm theo triệu chứng sốt nhẹ.
  • Trong mụn có mủ trắng và kèm theo mùi hôi tanh.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương

- Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm

Triệu chứng của bạn?

Cách trị mụn bọc ở má nhanh nhất

Làm sao để hết mụn bọc ở má? Hiện nay có rất nhiều cách trị mụn bọc mọc ở 2 bên má. Theo đó, với những nốt mụn bọc dạng nhẹ, mới khởi phát bạn có thể áp dụng các mẹo dân gian để cải thiện bệnh.

Tuy nhiên, nếu mụn bọc dạng nặng, có viêm nhiễm bạn cần đến gặp bác sĩ da liễu để thăm khám sau đó nhận đơn thuốc điều trị thích hợp. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng những phương pháp hiện đại để loại bỏ mụn bọc nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

mun boc o ma
Bạn có thể điều trị mụn bằng các phương pháp khác nhau

Nội dung dưới đây chúng tôi sẽ trình bày chi tiết các cách chữa mụn bọc ở má hiệu quả để bạn đọc tham khảo.

Đánh bay mụn bọc ở má theo y học hiện đại

Trong y học hiện đại có rất nhiều cách để điều trị mụn bọc, mụn mủ ở má, tùy theo tình trạng bệnh cũng như nguyên nhân gây mụn mà bác sĩ da liễu có thể chỉ định bạn phương pháp chữa trị thích hợp, an toàn.

Những phương pháp được sử dụng phổ biến nhất trong y học hiện đại chính là: Uống/bôi thuốc tân dược, liệu pháp hormone hoặc ứng dụng công nghệ cao. Cụ thể như sau:

Dùng thuốc Tây y

Thông thường bác sĩ sẽ thăm khám, xác định tình trạng cũng như nguyên nhân gây mụn là kê đơn thuốc điều trị, có thể là thuốc bôi, thuốc uống, thậm chí kết hợp trong uống ngoài bôi để tăng hiệu quả chữa mụn.

Ở một số trường hợp bác sĩ có thể cho bạn dùng thêm thuốc kháng sinh để ngăn ngừa viêm nhiễm và tiêu diệt vi khuẩn gây mụn tốt hơn. Tuy nhiên việc dùng thuốc trị mụn bọc cần tuân thủ nghiêm túc theo hướng dẫn mà bác sĩ đưa ra để tránh phát sinh tác dụng phụ nguy hiểm.

Cụ thể một số loại thuốc thường dùng trong trị mụn bọc ở má là:

  • Thuốc kháng sinh: Thuốc được kê đơn với mục đích tiêu diệt những vi khuẩn gây mụn, đồng thời đẩy lùi viêm nhiễm, ngăn ngừa bội nhiễm.
  • Thuốc có thành phần lưu huỳnh: Thuốc dùng để kiểm soát dầu nhờn trên da đồng thời sát khuẩn nhẹ. Thuốc thích hợp với những trường hợp bị mụn bọc, mụn mủ ở má mức độ nhẹ, người có làn da nhờn.
  • Thuốc Isotretinoin: Thuốc được chỉ định phối hợp với kháng sinh trong những trường hợp mụn nặng và không đáp ứng với các loại thuốc khác. Công dụng của thuốc Isotretinoin kiểm soát dầu nhờn, làm thông thoáng lỗ chân lông.
  • Thuốc bôi tại chỗ: Những loại thuốc này có khả năng kháng viêm, kích thích tái tạo tế bào da mới và nâng cao hiệu quả của những loại thuốc khác như Clindamyncin hoặc Benzoyl peroxyde,…

Liệu pháp hormone

Đối với người bệnh là nữ giới, nổi nhiều mụn bọc 2 bên má có thể do nồng độ hormone androgen tăng cao quá mức. Chính điều này khiến nội tiết tố trong cơ thể bị rối loạn, bã nhờn tiết ra nhiều hơn và gây nên mụn bọc.

Với những trường hợp này bạn có thể cải thiện bệnh bằng liệu pháp hormone với những loại thuốc như:

  • Thuốc tránh thai: Công dụng của thuốc là làm ổn định nội tiết tố và kiểm soát tình trạng nổi mụn trên da. Với những người có tiền sử bị ung thư vú hoặc đông máu tuyệt đối không dùng thuốc tránh thai để trị mụn bọc ở má. Ngoài ra chị em cũng không được lạm dụng loại thuốc này vì có thể gây ra những tác dụng phụ nguy hại cho cơ thể.
  • Thuốc chống androgen: Nồng độ hormone androgen tăng là nguyên nhân khiến dầu thừa đổ nhiều hơn và gây nên mụn. Vì vậy để cải thiện tốt tình trạng mụn bọc bạn có thể sử dụng những loại thuốc có khả năng chống androgen như Glucocorticoid dạng uống, Flutamide, thuốc chủ vận GnRH,…
mun boc o ma
Thuốc tránh thai giúp cân bằng nội tiết tố

Các chuyên gia cho biết, liệu pháp hormone trị bệnh vẫn tồn tại một số rủi ro không mong muốn. Do đó để đảm bảo an toàn bạn cần xin ý kiến của chuyên gia trước khi sử dụng.

Phương pháp khác

Nếu mụn bọc ở má nổi lên nhiều bạn có thể áp dụng những phương pháp điều trị khác như: Bắn tia laser, tiêm corticoid hoặc lấy nhân mụn,…

  • Phương pháp laser: Các chuyên viên sẽ sử dụng ánh sáng xanh để chiếu vào vùng da bị mụn nhằm tiêu diệt vi khuẩn tồn tại bên trong da, đồng thời kích thích tăng sinh collagen và elastin làm lành tổn thương do mụn gây nên.
  • Tiêm corticoid: Phương pháp này chỉ được áp dụng với những trường hợp mụn bọc phát triển quá to gây đau nhức dữ dội. Những hoạt chất corticoid sẽ được tiêm trực tiếp vào các nốt mụn để đẩy lùi viêm đau nhanh chóng. Thế nhưng tiêm corticoid có thể để lại sẹo lõm hoặc gây teo da nếu bạn lạm dụng.
  • Lấy nhân mụn: Người bệnh cần đến gặp bác sĩ để lấy nhân mụn bọc đúng cách và làm sạch nang lông. Việc tự ý nặn mụn khi chưa nắm rõ quy trình sẽ làm viêm nhiễm lan rộng, gia tăng nguy cơ bội nhiễm.

Đọc thêm : 13 Cách Trị Mụn Bọc Sưng Đỏ Hiệu Quả Nhất Mà Bạn Nên Biết

Các mẹo dân gian cải thiện vấn đề mụn ở má

Như đã nói, mụn bọc ở má mức độ nhẹ có thể áp dụng các mẹo dân gian để cải thiện bệnh. Phương pháp này độ lành tính cao, không gây kích ứng cho da nên bạn có thể áp dụng ngay tại nhà trong khoảng thời gian dài.

Dùng nha đam tươi

Kết quả nghiên cứu cho thấy, trong nha đam chứa một lượng lớn hoạt chất Anthraquinon có khả năng kháng khuẩn hiệu quả. Nếu bạn dùng nha đam để trị mụn bọc sẽ giúp ức chế hoạt động, sự phát triển của các chủng vi khuẩn gây hại. Hơn nữa nha đam còn giúp giảm viêm, dưỡng ẩm và tái tạo tế bào da mới.

  • Bạn chuẩn bị một nhánh nha đam tươi, gọt bỏ phần vỏ xanh bên ngoài và chỉ giữ lớp gel trong suốt.
  • Bạn ngâm phần gel trong suốt ngày trong nước muối loãng để loại mủ, nhựa.
  • Tiếp đến bạn đắp trực tiếp lớp gel trong suốt ngày lên vùng da bị mụn.
  • Để yên như vậy trong khoảng 10 phút rồi dùng nước mát vệ sinh lại da cho thật sạch.
  • Mỗi tuần bạn kiên trì dùng từ 2-3 lần sẽ thấy mụn bọc ở 2 bên má giảm đi rõ rệt.

Sữa chua không đường

Sữa chua không đường cũng là một nguyên liệu thiên nhiên giúp cải thiện các vấn đề về da, trong đó có mụn bọc, mụn dậy thì. Trong sữa chua chứa một lượng lớn axit lactic và probiotic có khả năng sát khuẩn cùng giảm viêm. Khi dùng sữa chua không đường để trị mụn bọc sẽ giúp đầu mụn khô nhanh chóng và giảm sưng tấy.

  • Bạn rửa sạch mặt sau đó thâm khô nước và thoa trực tiếp sữa chua không đường lên trên da.
  • Sau khoảng 20 phút thư giãn, các chất đã thẩm thấu vào da bạn dùng nước lạnh để rửa sạch mặt là được.
  • Sữa chua rất lành tính nên bạn có thể áp dụng cách này 3 lần mỗi tuần.
mun boc o ma
Sữa chua không đường làm đẹp da, cải thiện mụn

Kết hợp dầu oliu và chanh tươi

Trong chanh tươi chứa hàm lượng lớn acid lactic và vitamin C có khả năng kháng khuẩn hiệu quả. Vì vậy sử dụng chanh tươi được coi là cách chữa mụn bọc ở má đơn giản nhưng có tính hiệu quả cao. Kết hợp dầu oliu cũng giúp cấp ẩm làn da, ngăn mụn phát triển mạnh.

  • Bạn trộn nước cốt chanh với dầu oliu theo tỷ lệ 1:1.
  • Vùng da bị mụn sau khi được làm sạch bạn thoa hỗn hợp đã chuẩn bị lên trên.
  • Để yên như vậy sau khoảng 15 phút rồi dùng nước ấm rửa lại da.
  • Bạn có thể áp dụng cách này tuần 2 lần để thấy những nốt mụn bọc lặn dần.

Nghệ tươi

Trong nghệ chứa hàm lượng lớn hoạt chất curcumin có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, chống oxy hóa hiệu quả. Nếu bạn tận dụng nghệ tươi để trị mụn bọc sẽ giúp giảm sưng, kích thích tái tạo vùng da tổn thương đồng thời ngăn ngừa sẹo thâm hình thành.

  • Bạn chuẩn bị một nhánh nghệ tươi, cạo vỏ, rửa sạch và giã nát để lấy nước cốt.
  • Làn da bị mụn bạn vệ sinh thật sạch sau đó dùng khăn bông thấm khô nước.
  • Tiếp đến bạn thoa nước cốt nghệ tươi lên trên da, để yên như vậy khoảng 15 phút sau đó dùng nước mát để vệ sinh lại mặt thật sạch là được.
  • Với cách này bạn có thể áp dụng từ 2-3 lần mỗi tuần để thấy kết quả tốt nhất.

Những mẹo dân gian này rất lành tính nhưng cần nhiều thời gian để thấy hiệu quả. Vì vậy chị em không nên sốt ruột, thay vào đó phải kiên trì thực hiện đều đặn hàng tuần để thấy mụn được thuyên giảm.

Đọc thêm : TOP 22 Loại Kem Trị Mụn Bọc Hiệu Quả, An Toàn Tốt Nhất

Lưu ý khi chăm sóc da bị mụn bọc ở má

Bên cạnh việc lựa chọn những phương pháp điều trị mụn bọc ở má phù hợp, hiệu quả, chị em cần chăm sóc da đúng cách để mụn nhanh lành, ngăn ngừa tái phát trong tương lai.

mun boc o ma
Làm sạch da mặt là cách ngừa mụn bọc hiệu quả

Dưới đây là một vài lưu ý khi chăm sóc da mụn:

  • Luôn giữ da sạch sẽ là việc làm cần lưu tâm đầu tiên để hỗ trợ trị mụn cũng như ngăn ngừa bệnh tái phát. Thông thường vùng da 2 bên má không tiết dầu nhiều như khu vực chữ T, nhưng khi bị mụn bạn cần chăm sóc vùng da này kỹ càng hơn.
  • Bạn nên lựa chọn những sản phẩm làm sạch da dịu nhẹ, có thành phần thiên nhiên để hạn chế kích ứng da gây nổi mụn.
  • Trong thời gian bị mụn bọc bạn nên hạn chế việc trang điểm. Nguyên nhân là vùng da 2 bên má khá mỏng, khi bị mụn chúng trở nên yếu và dễ tổn thương hơn. Việc thường xuyên tiếp xúc với phấn trang điểm, hóa chất sẽ khiến lỗ chân lông thêm bít tắc, các nốt mụn viêm nhiễm nghiêm trọng hơn. Vì vậy, nếu bắt buộc phải trang điểm bạn nên chọn những sản phẩm lành tính nhất, thích hợp với da mụn.
  • Tuyệt đối không dùng tay để nặn mụn hoặc sờ mụn vì có thể tăng nguy cơ viêm nhiễm, loét da.
  • Bạn nên bảo vệ vùng da mụn mỗi khi ra ngoài bằng cách bôi kem chống nắng, đeo kính râm, mặc áo chống nắng.
  • Trong sinh hoạt hàng ngày bạn nên đi ngủ sớm tránh stress, căng thẳng kết hợp tập thể dục thường xuyên để máu lưu thông tốt hơn, tăng đề kháng cho da và cơ thể.
  • Giặt ga gối thường xuyên vì đây có thể là nơi trú ngụ của rất nhiều vi khuẩn. Khi chúng xâm nhập vào da mặt sẽ gây nên mụn mủ ở má.
  • Chế độ ăn uống đóng vai trò quan trọng, giúp việc điều trị mụn bọc ở má đạt hiệu quả tốt hơn. Theo đó bạn nên tăng cường ăn những thực phẩm giàu vitamin B2, B6, A, C, E. Bên cạnh đó bạn cần kiêng đồ cay nóng, dầu mỡ, nhiều đường.
  • Uống nhiều nước mỗi ngày để thanh lọc da, giúp tổn thương nhanh lành lại.

Mụn bọc ở má ngoài gây đau nhức khó chịu nó còn ảnh hưởng đến nhan sắc của bạn. Vì vậy hãy lựa chọn phương pháp điều trị hiệu quả, an toàn để nhanh chóng lấy lại làn da sáng khỏe, nâng cao sự tự tin khi giao tiếp.

Thông tin hữu ích

BẠN NÊN XEM

Bình luận (99)

  1. Ngọc Trân says: Trả lời


    Chi phí bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì ntn vậy ah? e nghe nói thuốc đông y đắt lắm mà chẵng biết bộ sản phẩm này ntn. thấy vừa uống vừa bôi gì tùm lum hết chơn.

    1. Rùa Con says: Trả lời


      Tình trạng da bn ntn vậy? Bài thuốc nhất nam hoàn nguyên bì ko có giá cố định á, đợt mình đi khám thì bs có tư vấn chi phí chữa trị còn phụ thuộc vào tình trạng da như thế nào nữa. Nên tình trạng bạn nếu còn nhẹ thì đi khám gấp đi sẽ đỡ chi phí hơn á. Có gì bạn liên hệ lên trung tâm để bs tư vấn xem

    2. Nhi US says: Trả lời


      cá nhân chị thấy bài thuốc nhất nam hoàn nguyên bì cũng k quá đắt so với chữa bên da liễu đâu e, b chị cũng chữa bên bệnh viện da liễu đây ngốn hơn chục triệu r mà vẫn chưa hết nám ak. Còn chị chữa theo bài thuốc đông y này hết tổng liệu trình tầm 4-5tr gì á nhưng thấy có cải thiện. E tham khảo chi phí bài thuốc ở đây nè https://www.tapchidongy.org/tri-mun-trung-ca-hoan-nguyen-gia-bao-nhieu.html

    3. Tú Uyên AN says: Trả lời


      Năm 2020 mình có mua 1 bộ sản phẩm Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì thì có giá là đâu đó 3tr5 4tr gì á, bao gồm viên uống với cả tinh chất bôi luôn.Mà bs sẽ tùy theo da để gia giảm lượng thuốc phù hợp nữa nhen, nói chung cũng tầm đó đó.

  2. Phong Lùn says: Trả lời


    Các anh em có ai bị mụn không, tưởng phụ nữ con gái mới thế chứ ai dè tôi còn nhiều hơn. Đau thật, lắm mụn ẩn rồi thi thoảng còn lên cho mấy cái mụn bọc thì xác cmn định. Đi khám da liễu rồi dùng thuốc 2 tháng mà chả ăn thua là bao. Anh em mách nước cho mấy mẹo xem cải thiện được không với, sợ mụn nhiều sau thành sẹo thâm thì đắng

    1. Võ Hà Ngân says: Trả lời


      Lớp đại học mình có mấy bạn nam cũng bị mụn đầy 2 má luôn, mà con trai nên chả chú ý gì. T search thấy giã lá diếp cá ra đắp lên, hoặc dùng nha đam bóc vỏ lấy cái nhựa nhầy nhầy ấy bôi lên mụn bọc mụn mủ là giảm viêm đỡ đấy. Cứ đợi chín hẳn hãy nặn, nặn xamh dễ thâm hoặc sẹo rỗ lắm nhé bạn

    2. Linh Lâm says: Trả lời


      Bôi linh tinh cẩn thận lại khiến mụn viêm nặng đấy. T trước đi chữa mặt ở trung tâm Nhất nam y viện bác sĩ còn dặn giữ mặt sạch, khô, rửa mặt dùng khăn ẩm thấm thôi chứ không chà xát đâu. Thuốc ở đấy có cả uống với lọ bôi để đẩy nhân mụn lên rồi se đầu mụn lại, lúc ấy nặn mới không thâm mặt, chứ trước tôi có đợi mụn chín xong nặn vẫn thâm @@

    3. Nguyễn Thu Trà says: Trả lời


      Có phải thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì không em. Thấy quảng cáo nhiều nhưng chưa biết thế nào. Em dùng hết thuốc chưa, có hết được mụn không thế, chị thấy nhiều chỗ bảo chữa được mà cuối cùng chả ăn thua

    4. Linh Lâm says: Trả lời


      Vâng. Em dùng Nhất nam hoàn nguyên bì đợt năm ngoái. Uống với bôi đâu tầm hơn 3 tháng là hết mụn, dùng đông y thì không nhanh được nhưng có cái trộm vía là da hết mụn và căng bóng hơn, các thâm cũ của em cũng mờ hẳn. Mà bên ấy em thấy có quảng cáo mấy đâu, thuốc tốt nên toàn rỉ tai nhau, em là được chị cùng chỗ làm bảo đó. Có đánh giá của người dùng này, chị xem xem https://www.trungtamdalieudongy.com/bo-san-pham-hoan-nguyen-qua-cam-nhan-cua-nguoi-dung-va-chuyen-gia.html

  3. Phan Văn Đạt says: Trả lời


    Con gái tôi mới đang học cấp 3 đã bị mụn rồi, mặt nổi đầy, có nhiều cái ở 2 má to lắm mủ nên tôi cũng đưa cháu đi da liều trung ương khám thì bác sĩ nói do nội tiết, áp lực thi cử và thói quen thức khuya của cháu. Uống cả kháng sinh rồi bôi mà 2 tháng nay chỉ giảm 1 chút chứ không hết. Tôi cũng tìm hiểu về các loại mỹ phẩm nhưng sợ còn bé mà dùng thì dễ hại da về sau nên giờ muốn đổi cho con dùng thuốc đông y ở trung tâm, xin hỏi thuốc có dùng cho trẻ dưới 18t không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì được bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho cả trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này để điều trị cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ nên mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp! Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Loan Tuấn says: Trả lời


      Chú kể thế thì con gái chú giống cháu rồi. Thi cử nhiều mà lại vào cái tuổi nội tiết chưa ổn định như này là dễ mọc mụn lắm, chăm sóc không đúng là để lại sẹo ngay ấy ạ, đã thế dùng kháng sinh nhiều hại người lắm nên cháu cũng chuyển thuốc nam. Giờ cháu đang dùng thuốc trị mụn của Nhất nam y viện, giảm hẳn mụn mà da dẻ cũng sáng hơn rồi đây chú

    3. Vũ Mai Anh says: Trả lời


      Thấy nhiều người bảo dùng thuốc tránh thai để chữa mụn do nội tiết được mà, đâu phải nhất quyết dùng kháng sinh đâu. Mình thì vẫn thích tây y hơn vì biết rõ được nguồn gốc với dùng tiện lợi, lại sạch sẽ hơn thuốc nam phải sắc. Mà dược liệu cứ bảo tự nhiên không tác dụng phụ thế có tin được không, giờ thấy nhiều phòng khám toàn nhập bã thuốc tàu đã ép hết tinh chất về dùng ấy

    4. Linh Phương 9x says: Trả lời


      Úi. Thuốc tây được 1 chút mà tác dụng phụ cả đống thì em chịu thua, thà kỳ cạch mất thời gian còn hơn, mặt tiền phải cẩn thận chút. Mà em đọc báo thấy bảo thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì bào chế từ tự nhiên, nguồn thảo dược tự trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO nên chất lượng mà an toàn chứ không phải ba cái hàng linh tinh đâu, bài viết đây này https://www.trungtamdalieudongy.com/duoc-lieu-chuan-gacp-who-yeu-to-cau-thanh-nhat-nam-hoan-nguyen-bi.html

    5. Phạm Hữu Long says: Trả lời


      Haha. Các em gái cứ lo xa. Bây giờ bên trung tâm họ sắc thuốc sẵn đóng thành túi nhỏ cho người dùng rồi, mà nếu yêu cầu thì họ còn hỗ trợ bào chế dạng cao lỏng càng tiện hơn, chả phải sắc sủng gì cả, anh lấy 1 bộ Nhất nam hoàn nguyên bì cho bà xã dùng đâu được gần 2 tháng thì thấy mụn giảm khá nhiều, thâm cũng mờ dần rồi. Nhớ tích cực ăn uống rau xanh, hoa quả vào, bà xã anh nhờ thế mà nhanh giảm mụn hơn người khác đấy

  4. Ngọ Thị Thu Thảo says: Trả lời


    Nhất nam y viện có bán rượu thuốc không, nếu chữa mụn thì mất bao lâu nhỉ, xem quảng cáo trên facebook bán rượu thuốc trị mụn phục hồi da liệu trình 1 tháng mà cũng ham. Any Tết này về rồi, mà da mặt mình giờ cứ mụn đầy 2 má với trán thế này thì chán lắm :((

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì hiện nay bao gồm dạng thuốc uống và tinh chất bôi, không phải rượu thuốc. Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiệu quả đem lại sẽ lâu dài, bền vững hơn. Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Đào Đào says: Trả lời


      Stop stop cậu ơi. Nhảy vào dùng rượu thuốc là sau hối không kịp đâu. Tớ với đứa bạn thân đều bị mụn, nó dùng rượu thuốc bôi mấy tháng trời thì lúc đầu có giảm nhưng sau da cứ bị đỏ rồi mỏng hẳn đi như người mài ấy, hết thuốc mụn lại lên tùm lum luôn. May là tớ không nghe nó nên quyết định đi khám chữa ở Nhất nam y viện, mụn đầu đen với mụn bọc 2 bên mặt mà mất có 3 tháng thuốc là hết, da lại còn hồng hào lên cơ, đúng là chậm mà chắc cú, đừng ham hố nhanh làm gì

    3. Trang Tõm says: Trả lời


      Chắc mỗi chị là trường hợp nặng nên dùng gần 4 tháng mới hết được mụn đây. Cũng tại bọn bán rượu thuốc nó hại, da vừa mụn vừa mỏng nhìn thấy mạch máu luôn. Đến lúc gặp bác sĩ Phương ở Nhất nam y viện thì mới biết do các loại rượu thuốc họ hay trộn tân dược vào để bào mỏng lớp da thượng bì hay gì đó nên ban đầu sẽ trắng lắm, sau thì sẽ như mình :(((. Vẫn may là gặp bác chữa lại cái mặt nên giờ ổn rồi

    4. Tiến Dũng BK says: Trả lời


      Chắc tùy theo nặng nhẹ thì thời gian cũng khác nhau bạn nhỉ. Cho mình hỏi chút, mình đang tính đưa em gái đi khám mụn, đọc review bác sĩ Lê Phương bên Nhất nam y viện rồi nhưng chưa biết làm sao để gặp bác ấy, bạn làm thế nào vậy

    5. Trang Tõm says: Trả lời


      Bác sĩ Lê Phương là Phó giám đốc chuyên môn bên Nhất nam y viện nên khá đông bệnh nhân ấy, anh gọi điện số trung tâm 02485851012 đặt lịch cho chắc ăn, chứ đợt trước em đến trực tiếp địa chỉ trung tâm Số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để khám, ăn may đúng ca bác ấy khám 😅

  5. Phan Công Thành says: Trả lời


    Có bác nào chữa mụn ở trung tâm này chưa, cho xin ít kinh nghiệm với, uống thuốc kiêng khem như thế nào, mà thấy bảo thuốc hoàng cung thế giá thuốc có đắt quá không nhỉ. Dạo gần đây mặt toàn lên mụn đại bác, kiểu mụn bọc đầy mủ ở trong, tôi cũng đợi nó chín rồi nặn mà thâm quá, đã thế hình như nặn không hết nhân nên cứ lên tái lên hồi. Giờ tôi muốn chữa 1 phát ăn ngay chứ con trai đi chữa ngại thật sự

    1. Vũ Tiến Đạt says: Trả lời


      Khiếp. Gì mà đòi 1 phát ăn ngay kia. Ông cứ làm như dễ lắm ấy, mấy cái mụn bọc kiểu này nó dai dẳng vch, tôi đi da liễu mấy tháng nay còn chưa hết đây này

    2. Ng Ph Lan says: Trả lời


      Mấy tháng là đủ để chữa rồi mà. Thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì này phát triển từ bài thuốc hoàng cung triều Nguyễn, gia giảm cho phù hợp với thời đại bây giờ. Giá cả thì thấy khá phù hợp chất lượng, mỗi người mỗi đơn khác nhau tùy tình trạng bệnh nên không ai giống ai được, mình chỉ nhớ giá khám là 200k chung cho tất cả, nếu lấy thuốc thì được trừ tiền khám đấy. Uống thuốc thì bác sĩ sẽ dặn dò kiêng khem như đồ ngọt, đồ cay nóng, cafe chất kích thích…nên cứ đi khám đi. Nếu còn muốn tìm hiểu thì đọc bài này nhé https://www.trungtamdalieudongy.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-tri-mun.html

    3. Táo says: Trả lời


      Tái tạo da là vừa hết mụn vừa làm sáng da mờ thâm ấy hả. Mà quan trọng là chữa xong hết thuốc thì có bị lại không ấy. Chứ cứ kiểu phải phụ thuộc thuốc thì khổ lắm

    4. Ng Ph Lan says: Trả lời


      Là vừa trị mụn vừa cung cấp cho da một số hoạt chất cần thiết cho sự tái tạo da, giúp da được nuôi dưỡng khỏe đẹp cả trong lẫn ngoài đấy bạn. Hết thuốc là dừng chứ có phải uống nữa đâu. Mà để nói là cả đời không bị mụn lại thì hơi khó, nhưng biết cách giữ gìn, tránh bụi bẩn, ăn uống ngủ nghỉ khoa học như t thì nửa năm rồi chả có cái mụn nào mọc lên, của bền tại người mà lại

  6. Do Thi Hoa says: Trả lời


    Toi muon mua thuoc tri mun cua trung tam cho con gai toi, chau bi mun nhieu du giu gin da rat sach se. Hien tai toi dang o SON La, nha thuoc gan nha toi da hoi ca roi nhung deu khong co, lieu co phai thuoc khong co ten tuoi nen khong phan phoi rong rai khong

    1. Uyên Xù says: Trả lời


      Không phải đâu cô ơi. Thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì là độc quyền nghiên cứu của trung tâm Nhất nam y viện đó, thuốc đông y điều trị chứ không phải kiểu thực phẩm chức năng đâu mà bày bán đại trà cô ạ. Bên trung tâm này to lắm, trước cháu xem tivi thấy nằm trong top những trung tâm đông y lớn của năm nên mới đến khám, dùng gần 2 tháng thấy giảm kha khá rồi ạ Mà con cô bị mụn ntn vậy, trước cháu cũng cố giữ da khô thoáng tránh bụi bẩn mà vẫn mụn đầy trán cằm, nhất là 2 má hay mọc mụn bọc to lắm í

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Sơn La mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé! Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  7. Nguyễn Thảo Dương - Lâm Đồng says: Trả lời


    Mụn ở trán hay cằm thì nặn còn đỡ, chứ mụn ở má thì mỗi lần nặn là muốn đăng xuất khỏi trái đất ấy mọi người, đau dã man, đã thế toàn mụn bọc to nên nặn khó hết được mủ với nhân làm nó lên tái lên hồi :((. Giờ t đang bôi thuốc của viện da liễu kết hợp dùng thêm tinh chất trị mụn của La Roche của Pháp nhưng thấy chưa ổn lắm, chán quá

    1. Dương Thu Trang says: Trả lời


      Phải dùng thuốc để đẩy nhân mụn lên rồi lúc nó chín se đầu nặn mới hết, chứ cứ cố nặn thì có khi sau thành thâm với sẹo rỗ đó bà. Vả lại tui thấy nếu dùng thì nên dùng riêng rẽ từng loại, bác sĩ kê thế nào dùng thế đó, đừng kết hợp này kia nhỡ tác dụng ảnh hưởng lẫn nhau. Như tui bác sĩ bên Nhất nam y viện kê 1 bộ Nhất nam hoàn nguyên bì gồm cả thuốc uống và bôi luôn, dùng cho tiện hii

    2. Minh Minhh says: Trả lời


      Cho em hỏi với, chị dùng thuốc ở đấy thì đẩy mụn lên bao lâu mới hết ạ, em dùng mà nửa tháng rồi vẫn thấy đẩy mụn lên, hay do không hợp thuốc nên thế, lo quá hic

    3. Dương Thu Trang says: Trả lời


      Ui tùy người chứ bé. Bôi tinh chất thì sẽ đẩy những mụn ẩn dưới da lên + đẩy hết nhân mụn ở những cái đã có sẵn thì khi khô se đầu sẽ dễ lấy nhân mụn mà không bị thâm. Ai nhiều mụn ẩn thì thời gian đẩy mụn lâu hơn, phải thấy may vì đẩy ra được hết các độc tố ra ấy em. Mà em có gì chưa hiểu thì đọc bài về những điều gặp phải khi dùng thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì nhé https://www.trungtamdalieudongy.com/cac-trieu-chung-co-the-gap-khi-su-dung-bo-san-pham-tri-mun-hoan-nguyen.html

    4. Cô Bé Ngốc says: Trả lời


      Thuốc đông y cũng có tinh chất bôi cơ á. Kỳ lạ thật, t cứ nghĩ đến đông y là nghĩ đến mấy chén thuốc rồi đun đun nấu nấu đen sì sì ấy hihi

    5. Bùi Lan Hương says: Trả lời


      Nghe từ cơ á của bạn mà khó chịu ghê. Chưa tìm hiểu nên chưa biết, chứ giờ đông y họ bào chế cả dạng thuốc sắc, cao lỏng rồi cả viên hoàn uống nữa kia. Bô Nhất nam hoàn nguyên bì gồm thuốc uống kết hợp tinh chất bôi để chữa từ trong ra ngoài, vừa hết mụn vừa hồi phục da đó bạn

  8. An Thiên says: Trả lời


    Cho t hỏi bên trung tâm nhất nam y viện ship thuốc về nhanh không vậy cả nhà? E đang muốn điều trị mụn bọc nhanh nhanh để cuối tháng này đi cưới đứa bạn. Sợ hàng về lâu ko kịp chữa quá mn ơi chứ em đọc thông tin thấy thuốc này oke đó.

    1. An Trần says: Trả lời


      Tuỳ khu vực shipper giao hàng chỗ bạn nữa chứ như mình thì đặt xong 3-4 ngày là có hàng rồi, còn ở nội thành thì thuốc về trong ngày luôn. Thuốc giao nhanh mà đóng gói kĩ nên không bị vỡ gì cả. Khui ra thuốc bỏ hộp ngay ngắn, còn có giấy hướng dẫn sử dụng rất chi tiết nữa. Công nhận dịch vụ bên đây làm ăn chuyên nghiệp lắm đấy.

    2. Hằng Lê says: Trả lời


      Trung tâm gói hàng nhanh lắm bà ơi, tôi cũng mới đặt tuần trước đây, 2 ngày sau là nhận được rồi. T ở tỉnh nên cũng k tiện tới trung tâm khám. Liên hệ trung tâm thì bảo bên trung tâm có dịch vụ khám với vận chuyển thuốc về tận nhà. Cũng nhờ vậy mà tiết kiệm được thời gian công sức lên tận trung tâm khám. Được cái hàng đóng gói giao nhanh lắm, hàng cũng gói cẩn thận nữa nên bà đừng có lo vụ này nhen

  9. Yến Yến says: Trả lời


    Da nhạy cảm thì bôi sữa chua nha đam lên mặt có bị kích ứng không vậy mng? chứ t thử bôi mấy thuốc kháng bv kê thấy k đỡ mà da còn bị đỏ ửng nữa. Giờ muốn chuyển sang phương pháp dân gian thử xem như nào.

  10. Mai Trúc says: Trả lời


    Mình thấy trong bài có đề cập đến bsp trị nám nhất nam hoàn nguyên bì nhưng mình k rõ sp này hiệu quả không vậy? có ai đã từng dùng qua chưa cho t xin phản hồi với.

    1. Minh Trang says: Trả lời


      Đây tớ ng thật việc thật đây, trước đây cũng khóc ròng vì tự ti với gương mặt lắm, mụn bọc chi chít luôn mà ngày càng nổi thêm chứ không lặn. Thấy bài thuốc nhất nam hoàn nguyên bì dc nhiều nghệ sĩ xài r nên mới yên tâm đặt mua về dùng thử, vừa uống bôi đủ kiểu nên hiệu quả hơn hẳn mấy loại thuốc trước đây tớ từng dùng. Khoảng 7 tuần là da bắt đầu mềm, không còn bị khô, mụn thì đang se coi dần. Mà tớ cũng tìm hiểu thêm bài thuốc nên trên mạng thì biết là thuốc này k chỉ chữa mụn mà còn bồi bổ khí huyết, cân bằng nội tiết và tái tạo phục hồi da nữa nên trộm vía nhìn da khác bọt liền à. À, tớ thấy nhiều chuyên gia cũng khuyên dùng sp này á, cậu đọc qua thử nè https://drvitamin.vn/chuyen-gia-va-nguoi-benh-danh-gia-bo-san-pham-nhat-nam-hoan-nguyen-bi-21309.html

    2. Thị Thảo says: Trả lời


      E gái tui 15t,tuổi dậy thì nên mụn bọc cũng nhiều lắm. Nó dùng bsp nhất nam hoàn nguyên bì thấy có chuyển biến tốt, mụn đang lặn dần với lại còi khô nhanh, mà có 1 vấn đề là thời gian chữa lâu quá, hình như phải tận 2 tháng hơn gì lận.

  11. Quế Trân says: Trả lời


    Tìm sp trị mụn bọc dành cho da hỗn hợp thiên dầu ạ. Da mình khá nhạy cảm, cứ bôi cái gì lạ lạ lên là ửng đỏ nên cũng hơi rén.

    1. PY 98 says: Trả lời


      Mình cũng thuộc da nhạy cảm đây, mụn bọc lên suốt. Vừa rồi có lên da liễu hcm khám thì bs cho thuốc uống với lại dùng srm Larocheposay ấy. Loại này của Pháp giá hơi chát nhưng hợp da, xài thấy mụn đang giảm dần đó.

    2. Phương Nguyên says: Trả lời


      Bác gọi trung tâm Nhất Nam Y viện sdt 0928421102 á, bên này chuyên da liễu, bs giỏi sẽ tư vấn sp phù hợp cho da. E gái tôi cũng thuộc da nhạy cảm, vừa rồi mới qua trung tâm này chữa khỏi mụn bọc ở má đây. Thấy hiệu quả nên cũng muốn giới thiệu bạn qua đó cho bs tư vấn liệu trình xem sao.

    3. Linh Nguyễn says: Trả lời


      Đây e đang dùng combo nhất nam hoàn nguyên bì đây ưng lắm luôn c ơi. Da e là da hỗn hợp thiên dầu e dùng bsp này k thấy bị bong tróc gì luôn, lúc bôi tinh chất thì e thấy da cảm thấy khá mát trong khoảng từ 1-2 phút và thẩm thấu khá nhanh. Sau khoảng 3 tuần dùng thì các vết mụn ẩn của e được đẩy lên, mụn bọc thì se còi lại, dùng cây nặn mụn lấy cồi ra là dc, ko bị thâm á chị.

  12. Chocola Truong says: Trả lời


    Không biết nên dùng đông y hay tây y để trị mụn bọc ở má nữa đây. Tại t thấy cái nào cụng có ưu nhược điểm cả. chẳng biết loại nào dùng mà k có tác dụng phụ, hiệu quả là được. Các xị em tư vấn cho mình với nhé.

    1. Mon Phạm says: Trả lời


      Không biết mấy chế sao chứ em thì ưu tiên dùng thuốc đông y thôi. T đang dùng combo nhất nam hoàn nguyên bì đây, thuốc có thành phần làm từ dược liệu nên rất an toàn cho da, ngoài ra vừa uống kết hợp bôi nên chữa dc căn nguyên bên trong gây nên mụn.

    2. Pé Thu says: Trả lời


      mình có cô làm bên da liễu, cô còn khuyên mình nên dùng đông y để chữa mụn cơ @@ vì thuốc tây nó đắt nhưng thực sự là k chữa được căn nguyên, kiểu dùng 1 thời gian sẽ khỏi nhưng sau đó cũng tái lại à.

    3. Thanh Lam BD says: Trả lời


      đông y hay tây y gì cũng vậy, quan trọng là trong quá trình chữa trị phải kiêng khem nữa kìa. hạn chế thức khuya, ăn ngủ đúng giờ, tránh ăn vặt, đồ chiên xào dầu mỡ nữa. như vậy thì may ra mới đỡ được

  13. Ut Mio says: Trả lời


    Dùng nhất nam hoàn nguyên bì thì có cần dùng thêm mỹ phẩm khác ko vậy cả nhà? E bị thâm sạm k đều màu với bị mụn trứng cá đang dùng serum nhà TO ạ, muốn kết hợp thêm thuốc Đông Y để đẩy nhanh tiến độ

    1. Hoàng Huy says: Trả lời


      E thấy dùng mỗi nhất nam hoàn nguyên bì ok rồi đó chị, không cần dùng thêm thứ khác đâu. Chị cứ dùng bsp này một thời gian xem hợp da không đã, nếu không thì hẵng chuyển sang phương pháp khác chứ nhiều khi kết hợp nhiều thứ quá lại không hay đâu

    2. Thu Đào says: Trả lời


      Trị mụn thì phải tính bằng tháng luôn ấy chứ k phải cứ bôi nhiều thứ lên mặt là ngày 1 ngày 2 nó khỏi đâu. Bạn bôi nhiều thứ quá da mặt yếu đi thì lại khổ hơn nữa

    3. Vyy Phuongg says: Trả lời


      Đang dùng TO thì cứ nên dùng cho xong đi, còn muốn dùng đông y thì ngưng cái TP 2-3 tuần đã rồi hãy dùng. Kinh nghiệm xương máu của mình đấy.

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có thành phần từ thảo dược được các chuyên gia tại Trung tâm điều chỉnh với tỷ lệ vàng đảm bảo tạo nên công thức trị mụn hoàn hảo. Bài thuốc bao gồm thuốc uống và thuốc bôi, tác động từ trong ra ngoài nên điều trị được căn nguyên bệnh. Vì vậy, bạn có thể không cần sử dụng thêm sản phẩm trị mụn khác nhé.
      Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin gì, bạn có thể liên hệ tới Trung tâm theo hotline 0928421102 để bác sĩ tư vấn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  14. Thảo Mèo says: Trả lời


    Thuốc của trung tâm nhất nam y viện có phải thuốc uy tín không v cả nhà? Thấy dạo này thuốc đông y xuất hiện nhan nhãn, lại k thấy báo đài đưa tin cũng thấy sợ quá. Mấy phương pháp kia mình đã áp dụng hết rồi, mặc dù có hiệu quả nhưng thời gian sau mụn bọc vẫn lên các bác ợ.

    1. Hoàng Y says: Trả lời


      T nghiên cứ thấy bảo thuốc này là của trung tâm lớn đàng hoàng ở Hà Nội luôn ấy m. Mà trung tâm này hđ cũng hơn chục năm rồi, nếu bán thuốc đểu chắc bị sờ gáy lâu rồi. Gì chứ t cũng ưu tiên mua thuốc ở trung tâm lớn thôi chứ mấy cơ sở nhỏ lẻ t cũng rén vl.

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Với sự an toàn, hiệu quả điều trị bệnh từ tận sâu bên trong cơ thể, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã trở thành giải pháp toàn diện nhất dành cho bệnh về da như mụn bọc, mụn viêm, trứng cá… được nhiều đài truyền hình, báo chí đưa tin như VTV, VTC, Sức khỏe, Đời sống pháp luật,… Bạn có thể tham khảo thêm thông tin bài thuốc trên báo VTV khuyên dùng tại đây: https://drbacsi.com/bo-san-pham-hoan-nguyen-tri-mun-trung-ca-co-tot-khong-gia-bao-nhieu/
      Không rõ hiện tại tình trạng bệnh của bạn cụ thể như thế nào?
      Bạn vui lòng để lại thông tin trong bài viết này để được bác sĩ tư vấn chi tiết hơn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  15. Minh Pham says: Trả lời


    Có ai đang dùng thuốc kháng sinh trị mụn bọc không? t bị mụn bọc ở má ,ra thuôc tây họ kê cho mớ thuốc kháng sinh, t uống được 2 ngày rồi thấy da mặt châm chích khó chịu quá k biêt phải tác dụng phụ hay do t dị ứng nữa

    1. Bánh Mì says: Trả lời


      Tháng rồi có ra nhà thuốc tây y mua thuốc trị mụn bọc. Họ kê cho thuốc bôi gì hay lắm, chỉ cần chấm vào mụn bọc rồi 3-4 ngày sau là mụn gom lại, còi khô là nặn thôi. Chắc cũng tùy tình trạng da nữa đấy. kiểu này chắc c phải đi da liễu khám lại thôi chứ đừng nên xài nữa nha

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Trong trường hợp của bạn nên đến bệnh viện khám để bác sĩ kiểm tra lại tình trạng da của bạn hiện nay nhé. Bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp chữa trị thích hợp cũng như có phác đồ chữa trị thích hợp. Không nên tự ý dùng thuốc để điều trị khi không có chỉ định của bác sĩ bạn nhé.
      Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin gì, bạn có thể liên hệ tới Trung tâm theo hotline 0928421102 để bác sĩ tư vấn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  16. Ngô Phương Thảo says: Trả lời


    Tình hình là mấy ngày dịch ở nhà e skincare kĩ lưỡng lắm nhưng mụn bọc mụn trứng cá vẫn thi nhau mọc. Tôi không biết giờ nên dùng thuốc bôi hay đi lăn kim nữa đây.

    1. Hiền Phan says: Trả lời


      Với kinh nghiệm là 1 ng từng lăn kim thì tôi khuyên bà đừng nên lăn. Thực sự không hết đâu mà nếu không giữ kĩ còn bị thâm nữa.Giờ tôi chỉ mua thuốc trị mụn của bên nhật về dùng thử xem sao đây chứ k dám lăn gì nữa

    2. Phương Sùng says: Trả lời


      Lăn thì hết mụn nhanh nhưng sau khi lăn bạn nhớ chăm sóc da kĩ nha, ra đường nhớ trùm chắn kĩ vào, hạn chế ăn thức ăn gây thâm, 1 tuần tẩy tbs 2-3 lần.

    3. Triệu Vi Đường says: Trả lời


      Trước em cũng ham hố lăn kim trị mụn bọc, đúng là nhanh hết thật nhưng thời giau sau mụn vẫn lên à. Cho đến khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, theo liệu trình 2-3 tháng gì ấy thì da khác bọt liền, k còn bị sưng viêm mụn nữa.

  17. Đào Trân says: Trả lời


    Có chế nào hay bôi sữa chua không đường để trị mụn bọc chưa? tui đang bôi sữa chua trị mụn bọc 2 bên má đây nhưng không biết nên bôi liều lượng như thế nào vậy? ngày nào cũng bôi hay 1 tuần bôi 3-4 lần thôi là đủ?

  18. Lê Thị Ái Vy says: Trả lời


    Mấy ngày hành kinh là thời gian mình bị nổi mụn bọc hai bên má rất nhiều, thêm cả stress công việc nữa nên mụn toàn sưng to có cả mủ và máu bên trong, mình thì hay ngứa tay nặng ra dẫn đến giờ viêm nhiễm ngày càng nặng hơn, hôm bữa mới đi khám da liễu mang đống thuốc kháng sinh về uống chưa thấy có kết quả lắm, mà dùng thuốc tây riết nóng cả người, sợ quá không biết nên chuyển sang thuốc nam uống để không bị tác dụng phụ không, được giới thiệu bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì mà vẫn chưa có thời gian tìm hiểu

  19. Nguyễn Thị Hoà says: Trả lời


    Mình cơ địa da dầu dễ nổi mụn lắm mọi người ạ, mà mụn lành thì không nói toàn mụn bọc nổi dày đặc hai bên má, có bôi thuốc và uống thuốc đặc trị mụn của Da liễu luôn ấy mà ko có tác dụng cho lắm, mà kiểu như uống thuốc tây nóng thêm cả gan nên nó còn nổi nhiều hơn, phải mua giải độc gan uống, bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có cách điều trị rối loạn hoạt động của tuyến bã nhờn không, mặt mình đã bị mụn rồi mà lúc nào cũng như cái chảo dầu

    1. Cô bé khóc nhè says: Trả lời


      Da dầu chỉ có cách dùng các sản phẩm phù hợp cho dầu để kiểm soát tình trạng kiềm dầu thui nè bạn, quan trọng là các bước tẩy trang rửa mặt phải sạch sau khi đi nắng, đi ngoài đường về hoặc sau khi trang điểm nữa. Mình thì không khuyến khích dùng thuốc tây điều trị cho lắm vì nó hại đến gan làm nóng gan, mặt cũng ko hết được mụn. Nếu mà mặt bạn bị mụn bọc hai bên má mà đã sưng to có mủ có máu thì cũng đừng nên nặn nhé, nó vỡ ra làm viêm nhiễm nặng hơn

    2. Mai Anh says: Trả lời


      Mình cơ địa kiểu cũng da dầu, mụn bọc chi chít hai bên má, sưng to đau nhức cũng một thời gian điều trị qua Hoàn Nguyên Bì của Nhất Nam rồi, nhận xét khách quan của mình thì bài thuốc trị mụn bọc rất tốt, hiệu quả kiềm dầu trên mặt phải nói là đỉnh của đỉnh, vì bài thuốc toàn các dược liệu thiên nhiên được điều chế để điều trị tận gốc từ bên trong mà nên nó sẽ cải thiện từng vấn đề nhỏ phát sinh từ bên trong giúp mặt giảm mụn nhanh chóng. Tuỳ vào cơ địa và tình trạng mụn trên da, bác sĩ sẽ chỉ định thêm các loại thảo dược mang tính dưỡng, nâng cao khả năng tái tạo da, đảm bảo đáp ứng thuốc sau khi sử dụng. Một liệu trình tầm 3 tháng nhưng hiệu quả rõ rệt theo từng ngày

  20. Vy Nguyễn says: Trả lời


    Một thời xài các loại kem trộn, thuốc rượu, mặt đẹp tức thì nhưng dừng thuốc r tiếp xúc bụi bẩn môi trường nên mụn bọc thi nhau mọc trên mặt, nhất là hai bên má với vùng trán, điều trị tại nhà bằng mấy pp dân gian như sữa tươi, rau diếp cá hay mật ong với chanh cũng không hết được. Bí quá phải đi thăm khám ở da liễu r tìm đến các bài thuốc nam nhưng đều không có kết quả, hôm trước vô tình thấy bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được giới thiệu trên sóng VTV2, cũng tò mò vào tìm hiểu xem thử thấy được mọi người khen và tin tưởng quá trời, mình thì còn đắn đo mấy hôm nay chưa quyết định đi khám sợ lại tiền mất tật mang

    1. Thành Phước says: Trả lời


      Theo nhỏ em tui rì viu thì nó bảo bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hỗ trợ điều trị mụn bọc hai bên má hay trên trán rất tốt nhé bạn, Nhất Nam là đơn vị thuốc Nam uy tín nhất hiện nay trên thị trường. Được các bác sĩ viện YHCT trung ương khuyên dùng trong việc điều trị các loại bệnh mà, thuốc điều trị theo từng giai đoạn, sâu từ bên trong nên hiệu quả sau khi ngưng thuốc vẫn được đảm bảo, nhỏ em tui từ khi bị mụn bọc trên mặt như một dề cơm cháy thì nay mặt nó láng o, sáng lên mà da cũng khoẻ hơn, không bị nổi mụn lặt vặt như lúc trc, nó dùng thuốc cũng được 6 tháng rồi đó mà không có biểu hiện tái lại hay gì luôn

    2. Dương Bảo Châu says: Trả lời


      Chời ba cái thuốc rượu kem trộn nên tránh xa, tác dụng đâu không thấy toàn thấy hậu quả khôn lường, mình cũng một thời gian đau đầu vì lỡ mua nhầm kem trộn và sử dụng, mặt bắt đầu nổi mụn li ti, r thành mụn viêm, chuyển sang mụn bọc gần như toàn khuôn mặt, nhất là hai bên má. Mình thì không điều trị gì ở da liễu toàn điều trị tại nhà, may mắn là có bạn bè cũng đã từng bị qua nhưng dùng đúng bài thuốc Nhất Nam Hoàn Bì Nguyên và giới thiệu cho mình, tin tưởng nên đi thăm khám và điều trị thì kết quả mang lại không ngờ, mặt sạch trơn mụn bọc mụn viêm, da trộm vía trắng lên, khoẻ ra, láng mịn sau khi dùng 1 liệu trình gần 3 tháng, giờ mình chỉ xài thêm các bước chăm sóc da mặt thông thường để bảo vệ làn da của mình thuii

  21. Minh Toàn says: Trả lời


    Mình tìm hiểu cũng nhiều pp trị mụn từ thuốc tây tới thuốc nam, cũng điều trị qua vài bài thuốc nhưng thực sự ko có kết quả, lúc đầu có hết nhưng tầm 1 tháng là mụn mẹ mụn con bắt đầu mọc lại, kiên trì đi spa lấy nhân mụn mỗi 2 tuần, ngưng lấy nhân mụn là y như rằng nó lại lên tiếp, có cách nào để mụn nó ngưng tái lại không mọi người chứ mình thực sự nản quá

    1. Phước Sang says: Trả lời


      Bị mụn bọc hay các mụn khác phải tìm nguyên nhân của nó, có thể do tác động bên ngoài hoặc từ bên trong, nếu bạn điều trị bên ngoài bằng thuốc bôi mà chưa hết thì nên dùng thêm thuốc uống xem thế nào nhé, nhiều khi từ bên trong như nóng gan, cũng là một lý do mụn cứ mọc hoài đó, còn tác động bên ngoài thì vô số, stress, thức khuya, ăn uống cay nóng, vệ sinh mặt không sạch sẽ cũng là lý do mụn dễ tái phát. Trường hợp này nên đến các trung tâm hay phòng khám uy tín về da liễu để được chuẩn đoán chính xác nhất chứ dùng linh tinh thì càng ngày càng nặng thêm đấy,

    2. Lý Minh Hào says: Trả lời


      Trước kia mình dùng thuốc tây điều trị mụn gồm thuốc uống và thuốc bôi, uống một thời gian đâu đó gần 6 tháng, tái khám cũng trên dưới chục lần, nó chỉ khỏi khi bạn uống thuốc nhưng tái lại khi hết dùng thuốc, điều này làm mình nản và cạch mặt thuốc tây luôn. Mình bắt đầu tìm hiểu các quy trình skincare cơ bản, r tìm các bài thuốc đông y để uống, chỉ nghĩ đơn giản là thuốc đông y uống để mát người, giải độc thôi, nhưng một thời gian dùng đến Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì thì nó hạn chế sự lên mụn sau khi ngừng thuốc rất tốt, các nốt mụn bọc giảm đi từ từ trong gần 1 tháng sử dụng, mặt cũng sáng hơn, láng mịn hơn và nó phải gọi là hết triệt để, không còn gốc mụn luôn. 3 tháng điều trị bằng Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì rất hiệu quả so với điều trị thuốc tây như trước kia

    3. Nguyễn Văn Thiên Phú says: Trả lời


      Các pp dân gian chủ yếu chỉ điều trị tình trạng mụn bọc mụn viêm hay mụn trứng cá ở mức độ nhẹ thui chứ để mà nói dùng pp dân gian điều trị cho tình trạng nặng thì chắc qua tới kiếp sau. Chẳng hạn như mình cũng dùng qua 7749 pp dân gian mà với tình trạng nặng thì thực sự nó khôg hiệu quả đáng kể, phải đi thăm khám bốc thuốc về uống để đc cải thiện nhanh nhất. Mình cũng kinh qua nhiều loại thuốc tây thuốc nam rồi nên khách quan thì mình có sự đánh giá đúng nhất về bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, dược tính khá lành, đến giờ cũng gần 1 năm mình ngưng thuốc nhưng không hề tái lại, da dẻ khoẻ khoắn hơn, các tác nhân gây mụn lúc trước giờ không nhằm nhò gì với da mặt mình nữa, các bạn nên tìm hiểu thêm bài thuốc này vì mình thấy thực sự khá hay https://www.trungtamdalieudongy.com/cong-dong-mang-danh-gia-ve-bo-san-pham-nhat-nam-hoan-nguyen-bi.html

  22. Lê Tuấn Anh says: Trả lời


    Mình bị mụn bọc nhẹ thui, kiểu lâu lâu nổi 1 2 mụn bọc trên má, nó không quá nhiều, mình nhát tay nên cũng không dám nặn, chỉ dùng cái pp dân gian như nha đam, nghệ tươi hay rau diếp cá đắp lên các vùng bị mụn, hiệu qua rất tốt, phương pháp nầy cũng rất hiệu quả, độ lành tính khá cao, có thể áp dụng ngay tại nhà trong thời gian dài, quan trọng bạn phải kiên trì mới có thể điều trị hết mụn được

    1. Phạm Hoà says: Trả lời


      1 2 nốt mụn thì điều trị bằng pp dân gian vẫn được nhưng tình trạng nặng rồi thì nó không ăn thua bạn ơi, quan trọng là bản thân phải biết cân đối chế độ ăn uống ngủ nghỉ làm việc, sử dụng các sản phẩm chăm sóc da mặt phù hợp với làn da của mình, phải kết hợp nhiều yếu tố thì da mặt mới đẹp và không bị mụn được

    2. Elvis Lê says: Trả lời


      Bị 1 2 nốt mụn nhưng cũng đừng chủ quan, hạn chế sờ lên mụn hay nặn chúng, sử hạn chế mỹ phẩm lúc bị mụn, dùng các sp chăm sóc da phù hợp thêm thuốc đặc trị mụn nữa để nó tiêu biến. Lỡ sờ nặn lung tung nó bê ra thì viêm nhiễm, mụn bọc lại lan rộng thì lúc đó chỉ còn cách đi mua thuốc về uống thôi, đợt đó mình bị mụn cứ hay đưa tay lên sờ, rồi nặn lúc mụn chưa gom còi nên bể ra toàn mủ với máu, không biết cách vệ sinh khử trùng bằng thuốc đỏ nên nó lan ra nhiều hơn, hầu hết hai bên má. Giờ điều trị dứt hẳn bằng bài thuốc Hoàn Bì Nguyên của Nhất Nam rồi nhưng vẫn tuân thủ theo những dặn dò của bác sĩ Phương để không bị mụn nữa

  23. Nam Hoang says: Trả lời


    Đợt bị mụn bọc ở má tự tìm mấy pp dân gian chữa với kiếm thêm mấy sẳn phẩm điều trị mụn của mấy bạn review á, thấy điều trị được một giai đoạn mụn cũng xẹp đi rất nhiều, có nhiều nốt mụn bọc mình phải đi lấy nhân mụn tại spa mới hết được, các bạn đừng tự ý nặn ở nhà, nặn bừa nó nguy hiểm, nặn ko đúng cách, ko đúng vệ sinh dễ dẫn đến nhiễm trùng, lan rộng rồi mọc thêm các nốt mụn mới nhiều hơn, kiếm mấy spa nào uy tín nặn sạch gốc cho an toàn

    1. An Tây says: Trả lời


      Mình bị mụn bọc với mụn trứng cá khá nhiều, cũng tìm mua mấy sản phẩm mà mấy bạn beauty blogger sử dụng và giới thiệu á, thấy tình trạng sau khi xài cũng ổn áp lắm, mà mình dừng các sp đặc trị mụn đó đi thì nó lại nổi lên, xài thì hết mà dừng thì nổi, sợ cơ địa bên trong nó yếu chứ ko phải là vấn đề bên ngoài nữa rồi

    2. Diệu Thủy says: Trả lời


      Da điều trị mụn xài các sp đặc trị mụn phải sd thêm các sản phẩm hỗ trợ bạn nhé như bôi kem chống nắng khi ra ngoài, tẩy trang rửa mặt thật sạch, nếu mà chỉ dùng sản phẩm đặc trị mụn không thôi thì khó mà hết lắm nhé, với cả nếu mà thấy điều trị hoài ko hết mà vẫn nổi mụn bọc thì có thể là do bên trong, nóng người, nóng gan đó, bạn nên đi khám thử xem sao

    3. Diệu Bảo says: Trả lời


      Bôi linh tinh không tìm hiểu kỹ lường có khi lại khiến mụn viêm nặng đấy bạn ơi. Nếu thấy tình trạng mụn nó nặng như nổi nhiều mụn bọc, mụn viêm có mủ thì tốt nhất nên đi khám, đừng dại bôi bừa hay dùng pp dân gian gì nữa, vì mấy loại mụn này cần được điều trị bằng thuốc thì nó mới hiệu quả được

  24. Ngọc Uyển says: Trả lời


    Mình mới sinh bé đầu được 8 tháng mấy, bị stress nặng vì một phần mới sinh một phần phải lo cho bé, thức đêm thức hôm, bé nó quấy khóc nên stress thật sự. Mụn bắt đầu nổi nhiều hơn, nhất là mụn bọc, cục nào cục nấy đều to, nặn ra toàn mủ với máu, nặng vừa dứt cục này là cục khác lại lên, hoảng quá nên ra đại tiệm thuốc tây mua typ thuốc trị mụn về bôi, kết quả 1 tuần nay nó không giảm mấy mà da bị sỉn màu, rất tự ti luôn. Ở đây có mẹ bỉm nào bị tình trạng tương tự giống em không, nên điều trị như thế nào để cải thiện tình trạng mụn nặng đây ạ

    1. Phương Linh says: Trả lời


      Em đây cũng bị giống chị, sinh bé xong tầm tháng thứ 6 là mặt bắt đầu nổi mụn chi chít, các nốt mụn bọc to đùng toàn, sưng với nhức khủng khiếp, nhát tay không dám nặng nên dể như vậy chỉ bổi thuốc thôi, mà càng bôi nó như bị chai cục mụn luôn, sờ vào nó cộm cộm chứ không láng như trước, stress quá nên hỏi thăm các mẹ khác thì được chỉ bí quyết điều trị mụn bằng bài thuốc Hoàn Nguyên Bì của Nhất Nam, không hề đắn đo video call với bác sĩ để bác chuẩn đoán tình trạng rồi kê thuốc theo liều lượng phù hợp gửi về tận nhà để dùng, tầm hơn 2 đến 3 ngày là nhận được thuốc rồi chị, dùng khoảng hơn 2 tháng là các tình trạng lúc trước hoàn toàn biến mất, da dẻ cũng khoẻ hơn, không dễ lên mụn nữa, bộ sản phẩm gồm thuốc bôi và thuốc uống, thuốc uống thì được điều chế dạng viên phù hợp cho chị em bỉm sữa chúng mình, không tốn quá nhiều thơi gian, chị nên tham khảo thứ nhé

    2. Minh Tuyết says: Trả lời


      Bài thuốc Hoàn Nguyên Bì của Nhất Nam chống chỉ định cho các mẹ bỉm dưới 6 tháng còn trên 6 tháng thì dùng điều trị vô tư rồi, nếu chị bị mụn bọc ở má nhiều thì nên cân nhắc đến khám xem thế nào, sẽ được bác sĩ tư vấn dặn dò và kê thuốc để dùng, em cũng mẹ bỉm đã dùng qua và không hối hận tí nào, dùng xong bài thuốc đó em thấy hết hẳn không hề tái lại nữa

  25. Nguyễn Thị Hoàng says: Trả lời


    Tôi con trai nên ít khi sử dụng các sản phẩm chăn sóc da mặt nên mụn khá nhiều, lắm mụn ẩn rồi thi thoảng còn lên cho mấy cái mụn bọc. Đi khám da liễu rồi dùng thuốc 2 tháng mà chả ăn thua là bao. Anh em mách nước cho mấy mẹo xem cải thiện được không với, sợ mụn nhiều sau thành sẹo thâm thì đắng lòng, bữa thấy trên đài có giới thiệu bài thuốc Hoàn Nguyên Bì mà không biết có thực sự hiệu quả không, tìm thấy khá nhiều thông tin bệnh nhân điều trị và có kết quả tốt nhưng còn đắn đo chưa dám đi khám

    1. Nhi Lê says: Trả lời


      Thấy bảo thuốc này dược liệu đảm bảo lắm, còn đc lên ti vi nữa ấy nên chắc cũng ok. Thấy có bài này có nói về quy trình sản xuất chi tiết phết mọi người có nhu cầu tìm hiểu thì đọc thử coi thấy cũng hay phết, nhiều người chữa đc mụn lắm nên cũng thấy ham https://www.trungtamdalieudongy.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-quy-trinh-sa%CC%89n-xuat-chua%CC%89n-gmp-who.html

    2. Cá Mặt Quỷ says: Trả lời


      Nói chung là hiệu quả hay ko cũng phụ thuộc cả vào chế độ ăn uống sinh hoạt kiêng khem nữa chứ uống thuốc mà hút thuốc, đồ cay nóng cứ ăn uống vô tội vạ thì thuốc nào mà lại nữa, ngủ nghê cũng phải đung giờ ko đc stress các kiểu nữa. Tôi bị mụndai dẳng mấy năm nay rồi mà thay đổi sinh hoạt 1 thôi mà cũng đã đỡ nhiều rồi ấy chưa nói đến uống thuốc đâu. Chứ đừng lạm dụng thuốc quá,

  26. Hồ Tâm says: Trả lời


    Hôm bữa vừa thấy bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được giới thiệu trên VTV2 trong ctrinh Vì Sức Khoẻ Người Việt nè, được các bạn bị mụn lâu năm điều trị tùm lum cách vẫn không khỏi mà dùng qua 1 liệu trình của Nhất Nam thì hấu như có kết quả hẳn. Thuốc được giới thiệu lành tính, không tác dụng phụ, không corticoid nên rất đáng để dùng điều trị, có link cho bạn nào muốn xem lại nè

    1. Thúy Hằng says: Trả lời


      Mình cũng từ chương trình của VTV2 qua đây tìm hiểu thêm về bài thuốc để sắp tới điều trị đây, mình dùng cũng nhiều pp trị mụn từ dân gian tây y tới đông y nhưng mãi không hết, mụn bọc ngày cành nhiều, đi spa nặn mụn cũng đỡ được một tí chứ ko hết hẳn, thấy bài thuốc được giới thiệu, nhiều bạn đã dùng qua và hết hẳn nên cũng tò mò tìm hiểu để đến thăm khám điều trị dứt điểm

    2. Hồng Phạm says: Trả lời


      Bạn nên đến Nhất Nam khám ngay và luôn đi nhé, bài thuốc Hoàn Nguyên Bì thực sự rất hiệu quả, điều trị theo một liều trình duy nhất trong khoảng 3 tháng sẽ có kết quả rất tốt, da mặt cải thiện tình trạng mụn bọc mụn viêm theo phác đồ điều trị mà bác sĩ tư vấn cho bạn, nên bạn sẽ biết rõ việc điều trị của mình đang đi đến đâu, cần hỗ trợ những gì, điều trị bên Nhất Nam thì không có gì để chê cả

  27. Trân Đài says: Trả lời


    Trong quá trình điều trị mụn bằng thuốc của Nhất Nam không biết có thể trang điểm không nhỉ, cv chả mình phải bắc buộc trang điểm, mà giờ mụn bọc nổi nhiều quá chữa không hết không biết dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có hiệu quả không

    1. Lê Quý Lân says: Trả lời


      Theo mình thôi nhé thì đang bị mụn bọc mụn viêm thì tốt nhất không nên trang điểm ạ, nó dễ gây ra bít tắc lỗ chân lông gây ra tình trạng mụn nặng hơn, bạn đừng để lâu nên đi khám để có kết quả, để lâu mụn nó chai sần lúc đó lại khó điều trị nữa

  28. Hiệp Huỳnh says: Trả lời


    Mụn bọc để lâu ko điều trị hoặc điều trị sai cách dễ dẫn đến sẹo rỗ sau này, các pp như lấy nhân mụn chỉ dùng khi mụn gần như gom cồi thì mới nên lấy, chứ còn đang sưng viêm có mủ với máu lấy sai cách sau này để lại sẹo rỗ rồi lại hối hận

    1. Tiến Phạm says: Trả lời


      Đúng rồi, việc lấy nhân mụn bây giờ nhiều spa có làm nhưng chọn một chỗ uy tín lấy sạch mụn thì khó quá, với lại điều trị theo kiểu vậy dễ gây ra sẹo nếu spa đó ko chuyên nghiệp, mình thì trước giờ chỉ điều trị bằng thuốc uống và thuốc bôi, điều trị từ sâu bên trong luôn để nó ko có cơ hội trở lại nữa

    2. Thảo Như says: Trả lời


      Trước mình cũng sợ sẹo rỗ này kia nên mua thuốc Hoàn Nguyên Bì điều trị mụn, nó hiệu quả ngay từ tuần đầu tiên dùng thuốc, mụn bọc lúc đầu sưng đỏ có mủ, đau nhức sau dùng 1 tuần bắt đầu dịu đi hẳn, từ từ gom còi và khô đi, chỉ cần dùng tẩy tế bào chết là đưa em nó đi nhanh gọn lẹ ko cần phải đến spa lấy mụn làm gì cho mắc công, tin tưởng dùng Hoàn Nguyên Bì của Nhất Nam nên giới thiệu cho mấy đứa ban cũng đang bị mụn thấy phản hồi khá tốt

  29. Nguyễn Quốc Thuận says: Trả lời


    Nên hạn chế trang điểm bạn ạ, sử dụng các sản phẩm chăm sóc da phù họp với tình trạng mụn hiện giờ, mình trước kia bị mụn chỉ dùng đúng 3 bước tẩy trang, srm, toner và thêm thuốc đặc trị mụn, hạn chế dùng các sản phẩm serum khác, nên dùng kem chống nắng để hỗ trợ bảo vệ da bị tổn thương. Nếu tình trạng không hết bị tái đi tái lại thì tốt nhất nên đến khám để bác sĩ có chuẩn đoán và có cách điều trị hiệu quả nhất, mình dùng Hoàn Nguyên Bì sau liệu trình 3 tháng da đẹp hơn, sáng hơn và không có dấu hiệu của mụn bọc trở lại

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *