Nguyên Nhân Mụn Li Ti Xuất Hiện Và Cách Chữa Trị Hiệu Quả

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news
Đã được tư vấn chuyên môn bởi Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương | Nơi công tác: Nhất Nam Y Viện

Mụn li ti xuất hiện khiến da mặt trở nên sần sùi, thâm sạm khiến nhiều chị em đau đầu. Vậy đâu là nguyên nhân khiến các con mụn tung hoành và làm cách nào để loại bỏ mụn tận gốc không bị tái phát? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây, hãy cùng theo dõi để nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, tươi sáng nhé các chị em.

Mụn li ti là gì? Nguyên nhân gây mụn nhỏ trên mặt và ẩn dưới da

Mụn li ti là những nốt mụn nhỏ có thể xuất hiện trên bề mặt hoặc nằm ẩn sâu dưới bề mặt da. Tuy không gây đau nhức, khó chịu nhưng chúng sẽ khiến da mặt của chị em không được mịn màng tươi sáng. Để có thể loại bỏ tận gốc mụn li ti, chị em nên đến các trung tâm da liễu để thăm khám, xác định nguyên nhân và có phác đồ điều trị phù hợp.

mun li ti
Mịn li ti hình thành có thể do dầu thừa, bã nhờn và bụi bẩn tích tụ trên da mặt

Các bác sĩ chuyên khoa da liễu nhận định, mụn li ti hình thành do một trong các nguyên nhân sau:

  • Vệ sinh da không đúng cách: Các tuyến nhờn hoạt động dưới da sẽ tiết dầu để đảm bảo cân bằng ẩm, đây cũng là môi trường lý tưởng khiến bụi bẩn, vi khuẩn bám lại và mắc kẹt trên da. Nếu không được vệ sinh đúng cách, các tác nhân này tích tụ trong lỗ chân lông và gây nên mụn li ti.
  • Bị kích ứng với các loại mỹ phẩm: Một số loại mỹ phẩm có chứa các thành phần như Isopropyl Palmitate, Alcohol hoặc các axit gốc dầu có thể gây kích ứng cho những người có làn da nhạy cảm. Khi đó, da mặt sẽ nổi các mụn nước, mụn không nhân li ti hoặc mụn có đầu trắng.
  • Rối loạn nội tiết tố: Khi nội tiết tố bị rối loạn khiến tuyến nhờn hoạt động mạnh tạo ra nhiều bã nhờn hơn. Bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây mụn khác có cơ hội xâm nhập sâu hơn vào các lỗ chân lông tích tụ lại và gây mụn.
  • Căng thẳng kéo dài: Khi bị stress, hệ thần kinh sẽ bị kích thích tiết ra hormone cortisol khiến các tuyến dầu dưới da hoạt động quá mức, kết hợp với các tế bào da chết gây ra mụn li ti.
  • Dị ứng: Mụn li ti có thể xuất hiện do cơ thể bị dị ứng với một số tác nhân như mỹ phẩm, thức ăn, thời tiết…
  • Thói quen ăn uống, sinh hoạt thiếu khoa học: Thường xuyên ngủ muộn, ăn thức ăn nhanh nhiều dầu mỡ, đồ cay nóng, đồ ngọt… khiến tuyến bã nhờn tăng tiết dầu và mụn dễ xuất hiện.

Tình trạng mụn ẩn li ti thường gặp, chúng không gây nguy hại cho người bệnh nhưng khiến da xấu đi, ảnh hưởng tới vẻ đẹp ngoại hình. Người bệnh nên tìm các biện pháp điều trị nhanh chóng và kịp thời để tìm lại sự tự tin cho bản thân.

Xem thêm : TOP 7 Thuốc Uống Trị Mụn Ẩn Và Sản Phẩm Bổ Trợ Tốt Nhất

Những cách làm giảm mụn li ti hiệu quả, an toàn nhất

Mụn li ti khiến da mặt trở nên sần sùi, mất thẩm mỹ, nếu không được điều trị kịp thời khiến da bị yếu đi, lỗ chân lông to hơn hoặc để lại sẹo thâm xấu xí. Tùy theo mức độ và nguyên nhân gây mụn, người bệnh có thể áp dụng một số cách trị mụn ẩn li ti trên mặt phổ biến sau:

1. Chăm sóc da mặt đúng cách

Chăm sóc da mặt là bước vô cùng quan trọng và quyết định đến 70% hiệu quả của bất kỳ phương pháp chữa trị nào. Các bước chăm sóc da mặt tiêu chuẩn gồm có:

  • Bước 1: Bước đầu tiên bạn cần làm sạch mặt bằng nước tẩy trang để loại bỏ bụi bẩn, mỹ phẩm trên da mặt.
  • Bước 2: Chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da, khi rửa massage nhẹ nhàng để loại bỏ các nhân mụn trồi lên và kích thích máu lưu thông tốt hơn.
  • Bước 3: Sử dụng toner nhẹ dịu hoặc các dòng sản phẩm hỗ trợ trị mụn (serum, kem trị mụn…) theo hướng dẫn của người có chuyên môn.
mun li ti
Xông hơi giúp lỗ chân lông dãn nở, đẩy nhân mụn lên nhanh hơn

Ngoài ra, mỗi tuần bạn nên xông hơi 1 – 2 lần để làm sạch sâu hơn, khi xông hơi lỗ chân lông giãn nở giúp các nhân mụn trồi lên và dễ dàng bong ra. Tuy nhiên, sau khi xông hơn bạn nên chườm đá lạnh cho lỗ chân lông thêm se khít.

2. Sử dụng mặt nạ tự nhiên chăm sóc da bị mụn

Sử dụng mặt nạ là cách để cung cấp độ ẩm và dưỡng chất nuôi dưỡng làn da đơn giản và hiệu quả. Một số loại mặt nạ có chứa các thành phần kháng khuẩn, kháng viêm, hỗ trợ loại bỏ tế bào chết làm giảm mụn li ti hiệu quả. Nếu đang bị mụn quấy rối, bạn có thể tham khảo một số mặt nạ tự nhiên, dễ thực hiện dưới đây:

  • Mặt nạ từ lòng trắng trứng và nước cốt chanh: Hàm lượng axit có trong chanh tươi giúp loại bỏ tế bào chết kết hợp với lòng trắng trứng gà có công dụng dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông. Mỗi tuần sử dụng mặt nạ trứng gà – chanh 2 lần để có hiệu quả tốt nhất.
  • Giảm mụn li ti bằng mặt nạ trà xanh: Trong trà xanh có chứa hoạt chất EGCG giúp ức chế hoạt động của vi khuẩn gây mụn, làm mịn da và ngăn ngừa lão hóa. Bạn có thể sử dụng bột trà xanh pha cùng với sữa chua hoặc sữa tươi không đường, đắp lên vùng da bị mụn 2 – 3 lần/ngày.
  • Mặt nạ mật ong: Những người có da mặt bị mụn có thể sử dụng mật ong để làm mặt nạ hỗ trợ cho quá trình điều trị. Trong mật ong có chứa nhiều chất giúp ngăn ngừa viêm nhiễm, cấp ẩm cho da và đẩy cồi mụn ẩn lên nhanh hơn. Bạn có thể thoa trực tiếp mật ong lên mặt hoặc pha với nước cốt chanh tươi hoặc tinh bột nghệ sẽ giúp cải thiện tình trạng mụn nhanh hơn.
mun li ti
Mặt nạ mật ong giúp cải thiện tình trạng mụn li ti

Đọc thêm : Nguyên Nhân Mụn Ẩn Đỏ Và Cách Điều Trị

3. Giảm mụn li ti bề mặt và mụn ẩn bằng viên uống chức năng

Với một số trường hợp bị mụn li ti trên bề mặt hoặc ẩn sâu dưới da (mụn ẩn) do nội tiết tố thay đổi hoặc độc tố tích tụ trong cơ thể cần điều trị từ bên trong. Người bệnh có thể tham khảo một số viên uống chức năng giúp đào thải độc tố và cải thiện nội tiết như:

  • Viên uống Puritan’s Pride Premium Zinc For Acne: Đây là sản phẩm nổi tiếng của hãng Puritan’s Pride bổ sung kẽm và một số vitamin cần thiết giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng. Puritan’s Pride Premium Zinc For Acne là lựa chọn tuyệt vời cho những người có làn da dầu, giúp kiểm soát dầu nhờn, làm giảm mụn li ti và ngăn ngừa hình thành mụn mới.
  • Viên uống Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement: Được bào chế theo công thức độc quyền giúp điều tiết hoạt động của tuyến nhờn, tăng khả năng kháng khuẩn cho da, hỗ trợ đào thải độc tố. Sử dụng viên uống giúp cải thiện tình trạng mụn từ sâu bên trong, ngăn ngừa mụn tái phát.
  • Viên uống Blackmores: Được bào chế từ tinh dầu hoa anh thảo có tác dụng điều hòa nội tiết nhờ đó kiểm soát lượng dầu nhờn dưới da. Khi sử dụng viên uống này bạn nên kết hợp cùng với Vitamin E Puritan’s Pride để có hiệu quả tốt nhất.

4. Sử dụng các sản phẩm kem bôi trị mụn

Để có hiệu quả nhanh hơn, người bệnh có thể kết hợp các biện pháp chăm sóc da cùng với kem bôi đặc trị dành cho mụn li ti, mụn ẩn. Khi chọn kem bôi ngoài da, bạn cần tìm hiểu thông tin thành phần dưỡng chất, đảm bảo da không dị ứng với các thành phần và tham khảo ý kiến chuyên môn trước khi dùng.

Một số loại kem bôi tham khảo cho người bị mụn li ti gồm có:

  • Kem ngừa mụn Oribe của Pháp: Sản phẩm được chiết xuất từ tảo nâu kết hợp với công nghệ chăm sóc da Skinperf LWG. Sản phẩm có tác dụng loại bỏ mụn ẩn, tẩy tế bào chết và giúp lỗ chân lông se khít hơn.
  • Kem La Roche Posay Effaclar: Đây là sản phẩm nổi tiếng đến từ Pháp được rất nhiều người ưa chuộng. Thành phần chính là Niacinamide, Piroctone, Glycacil giúp cải thiện đáng kể tình trạng mụn li ti, đặc biệt phù hợp với những người có làn da dầu.
  • Kem Murad Blemish Spot Treatment: Sản phẩm có thành phần chính là Salicylic Acid 2%. Đây là một dạng axit gốc dầu có khả năng đi sâu vào các lỗ chân lông giúp loại bỏ bã nhờn và tế bào chết. Không những thế kem trị mụn li ti Murad còn có tác dụng kiểm soát dầu dư thừa giúp ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Đọc thêm : Trị Mụn Ẩn Bằng Nha Đam Hiệu Quả Nhất

mun li ti
Một trong những cách trị mụn li ti hiệu quả là dùng kem Murad Blemish Spot Treatment

5. Liệu pháp công nghệ thẩm mỹ da liễu hiện đại

Hiện nay các bệnh viện thẩm mỹ có áp dụng nhiều công nghệ giúp nhanh chóng loại bỏ mụn li ti và khắc phục các tổn thương trên da do mụn để lại. Người bệnh có thể đến các bệnh viện da liễu hoặc spa thẩm mỹ chuyên sâu để được bác sĩ thăm khám và tư vấn. Tùy thuộc vào tình trạng và nguyên nhân gây mụn, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị với công nghệ phù hợp.

Một số công nghệ tiên tiến mang lại hiệu quả cao trong điều trị mụn li ti gồm có:

  • Công nghệ Laser Acne: Đây là phương pháp hiện đại đang được sử dụng tại hầu hết các spa, bệnh viện thẩm mỹ giúp trị mụn, trị thâm sau mụn đồng thời tái tạo lại cấu trúc da và se khít lỗ chân lông.
  • Công nghệ IPL (Intense Pulsed Light): Phương pháp này sử dụng ánh sáng có cường độ cao trong thời gian cực ngắn để tiêu diệt vi khuẩn gây mụn. Đồng thời, bước sóng ánh sáng sẽ phá vỡ cấu trúc Melanin giúp da tươi sáng, đều màu hơn.
  • Công nghệ LED: Đây là cách sử dụng bóng đèn Diode tạo ra ánh sáng với nhiều bước sóng khác nhau. Các bước sóng tác động trực tiếp lên da mặt giúp loại bỏ vi khuẩn, kháng viêm hiệu quả. Không những thế, sử dụng công nghệ LED còn kích thích sản sinh Collagen tự nhiên giúp trẻ hóa làn da.

Xem thêm

mun li ti
Công nghệ thẩm mỹ hiện đại giúp loại bỏ nhân mụn nhanh chóng, lấy lại vẻ đẹp mịn màng cho làn da

Lưu ý khi chăm sóc da trong và sau điều trị để mụn không tái phát

Mụn li ti tuy không nguy hiểm nhưng có nguy cơ tái phát cao, gây mất thẩm mỹ và khiến người bệnh tự ti về bản thân. Các bác sĩ chuyên khoa da liễu có một số lời khuyên cho người bệnh để hỗ trợ tốt nhất cho quá trình điều trị và ngăn ngừa mụn quay trở lại, cụ thể:

  • Vệ sinh da mặt đúng cách, nên rửa mặt 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối. Lưu ý nên chọn sữa rửa mặt phù hợp với da để tránh gây kích ứng và ảnh hưởng đến kết quả điều trị.
  • Bôi kem chống nắng và đeo khẩu trang trước khi ra ngoài, hạn chế tiếp xúc với môi trường khói bụi, ô nhiễm. Sau khi ra ngoài về nên rửa mặt ngay để rửa trôi bụi bẩn và vi khuẩn bám trên bề mặt da.
  • Không tự ý sử dụng các loại kem bôi hoặc thuốc uống khi chưa có chỉ định của người có chuyên môn. Tuyệt đối không tự nặn mụn ẩn tại nhà nếu không có kỹ thuật.
  • Xây dựng chế độ ăn uống khoa học, bổ sung các loại thức ăn tốt cho sức khỏe làn da như rau xanh, trái cây, chất béo không bão hòa… Bên cạnh đó người bệnh cũng cần tránh xa các thực phẩm cay nóng, nhiều dầu mỡ, đồ ngọt, thức uống có cồn…
  • Tập thể dục, thể thao mỗi ngày để tăng cường sức đề kháng và giúp đào thải độc tố qua tuyến mồ hôi.
  • Giữ cho tinh thần thoải mái, tránh để căng thẳng kéo dài, ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày, không nên thức quá khuya.

Hi vọng những thông tin về mụn li ti được cung cấp trong bài viết này giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn. Mụn để lâu ngày có thể hình thành ổ viêm gây tổn thương cho da, làm to lỗ chân lông. Vì vậy, khi nhận thấy sự xuất hiện của tình trạng nhiều mụn trên bề mặt và ẩn dưới da xuất hiện bạn nên tìm phương án khắc phục kịp thời để nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng đầy sức sống.

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Tham khảo

Bình luận (30)

  1. Lan rừng says: Trả lời


    Tính chất công việc không thể đi ngủ sớm được thì trị mụn có đem lại hiệu quả gì không mọi người, em thử qua nhiều cách nhưng đều không khỏi đang nghĩ chắc tại bản thân thức khuya nên mụn mới mãi không chịu mất

    1. Yến Hương says: Trả lời


      Thức khuya cũng là một nguyên nhân gây mụn nhưng không tới nỗi can thiệp điều trị rồi mà vẫn dai dẳng vậy đâu. Nhiều người người ta thức suốt có thấy bị tí mụn nào đâu

    2. Giang Baby says: Trả lời


      Tình trạng như bạn thử đắp mặt nạ cấp ẩm hằng ngày đi, da khô thiếu ẩm cũng là một nguyên nhân gây mụn đó, thức khuya da không được nghỉ ngơi lại càng cần tăng cường dưỡng ẩm

    3. Tuyêts Nhuw says: Trả lời


      Da mụn đắp mặt nạ cũng đâu thể hết được, mặt nạ chỉ có công dụng cấp ẩm thông thường chứ có trị mụn được đâu. Chọn phải loại mặt nạ không hợp còn khiến tình trạng mụn nặng nề hơn á

    4. Vương vui vẻ says: Trả lời


      Nghe mọi người nói em rối quá, em cũng bị mụn ẩn hai bên má và cả mụn đầu đen trên mũi nữa thì nên áp dụng cách nào thì tốt nhất. Bản thân em đã thử qua đắp mặt nạ, uống nước, bôi kem trị mụn đều không hiệu quả

    5. Tiến Hà says: Trả lời


      Trị mụn 4 năm không bằng ở dùng nhất nam hoàn nguyên bì 3 tháng. Công việc của t phải thường xuyên makeup nên bị mụn là chuyện như cơm bữa, bình thường t vẫn dùng chấm mụn nhưng vì tần suất cần makeup tăng lên do vậy nên da t không được nghỉ ngơi ngày nào, có hôm làm về mêth quá vội vàng tẩy trang nhanh để còn đi ngủ chứ cũng không chăm sóc gì thêm. Lâu dần mụn càng ngày càng nhiều, không những chỉ mụn ẩn li ti mà còn cả mụn viêm, mụn mủ khắp cả mặt. Bởi bị mụn nên makeup lên trông kinh lắm, công việc t cũng bị ảnh hưởng đôi phần nên t đam ra stress khiến mụn lại càng bùng phát ghê hơn. Đỉnh điểm là đợt tết năm ngoái, t thề chưa bao giờ bị mụn ghê như vậy, t còn chả dám đi chơi nhà họ hàng vì sợ mọi người hỏi han quá mức lại đâm tủi. May có cô chị dâu tâm lý biết chuyện của t nên có gửi t video của người bệnh trị khỏi mụn bên nhất nam y viện và khuyên t đi khám ở trung tâm. Được bả khuyên nên t cũng sáng dạ hơn, quyết tâm đi khám làm lại cuộc đời. May mà hợp thuốc, vừa uống vừa bôi được khoảng 2 tuần là se cồi mụn, lấy được nhân ra gần hết. Được khoảng tháng thì mặt trông cũng bớt ghê, đi làm không cần đeo khẩu trang 24/7 nữa. Qua tới tháng thứ 2 là còn vài nốt dai dẳng chứ hầu như là sạch mụn rồi. T kiên trì uống thuốc thêm tháng nữa để da phục hồi khoẻ hơn, sáng hơn. Công nhận sau khi hết liệu trình như lấy lại được tuổi xuân, nhìn mặt căng bóng như trẻ ra mấy tuổi, gặp ai cũng được hỏi han nhưng lần này là xin bí kíp da đẹp chứ không phải hỏi “sao dạo này nhiều mụn thế” nữa rồi. Đã nói đến đây rồi thì t để luôn cho mọi người cái video bà chị dâu t gửi cho nè, video cứu rỗi cuộc đời t đó

  2. Hằng Puka says: Trả lời


    Uống thuốc thì cần bao lâu mới khỏi được, mà không uống thuốc thì mụn li ti này có tự hết được không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hằng Puka!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Việt remix says: Trả lời


      Nhiều ngyowyf cứ nói cáu mụn lu ti này nso tự lên tự hét ngưng t có thấy thế dâdu, t bị mụn này từ khi biawts đầu tập tành make-up cứn tường do tẩy trang khoing sạch nhưng giờ bỏ make roiif mụn vẫn còn kéo dài tận mấy măm roiif đây này

    3. Thỏ trắng says: Trả lời


      Tùy người thôi có người tự khỏi được nhưng t thì chắc chắn phải đụng tới thuốc mới hết được bởi mụn của t là mụn nội tiết, cần thuốc để cân bằng lại chứ dù có ngủ sớm, ăn sạch cách mấy cũng không hết được mụn

    4. Minh Anh says: Trả lời


      Tớ đi khám ở Nhất nam y viện bác sĩ giải thích mụn li ti này có nhiều nguyên nhân lắm nên phải xem xét tùy từng loại nguyên nhân mà dùng thuốc để đánh vào. Tớ cũng do thay đổi nội tiết tố sau sinh mà bị mụn, được bác sĩ của trung tâm cắt thuốc cho sau 3 tháng mụn hết sạch, da căng mịn có hiệu ứng bóng tự nhiên. Thề tớ được nhiều người khen sinh con xong trẻ ra lắm ý

    5. Quỳnh_Trần says: Trả lời


      Thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì này á cậu, phụ nữ sau sinh uống có ảnh hưởng tới con cái đang bú không, mấy tháng thì được dùng vậy?

    6. Hoa mộc lan says: Trả lời


      Nhất nam hoàn nguyên của trung tâm thành phần thảo dược thiên nhiên cả nên không ảnh hưởng gì tới con ti sữa đâu mom. Mk sinh xong 4 tháng qua trung tâm bác sĩ vẫn cho uống thuốc bình thường nên cũng không rõ mấy tháng thì dùng được thuốc của họ, bạn nhắn hỏi bác sĩ họ tư vấn cho nhé

  3. Khánh Chi says: Trả lời


    Chưa bao giờ nghĩ tới việc dùng đông y chữa mụn vì em không biết sắc thuốc hic

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Khánh Chi!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Đỏ Đô says: Trả lời


      Kỳ vậy mọi người, sao áp dụng mấy loại lá cây đắp trị mụn như lá trà xanh, nghệ mật ong,… không hết mụn thì sao thuốc đông lại khỏi mụn được. Uống thuốc tây còn chả ăn thua chứ mấy loại đông y này cây cỏ vậy sao mà trị cho được

    3. Fascia Tiên says: Trả lời


      Bà không biết ngày xưa ông cha ta bị bệnh gì cũng toàn dùng thuốc đông y cả à, nhiều khi nhá thuốc đông y còn trị được cả mấy bệnh mà bên tây y bó tay cơ, không biết rõ thì đừng có nói kiểu coi thường vậy. Không rõ thì đọc bài đây cho biết về thành phần, công dụng để mà hiểu cơ chế tại sao nhất nam hoàn nguyên bì lại trị được mụn https://nhatnamyvien.com/lieu-trinh-xu-ly-mun-nhat-nam-hoan-nguyen-bi-48581.html

    4. Mùa hạ trong em says: Trả lời


      Cho hỏi nhỏ có ai biết dược liệu bên nhất nam này họ nhập từ đâu về không, có tin tưởng được không á?

    5. nGuyễn bƯởi says: Trả lời


      Đâu có nhập, họ tự trồng mà, tận mấy vườn thuốc luôn ấy chứ không phải chỉ một vườn đâu, hoà bình, lai châu, vĩnh phúc,… đâu đâu cũng có. Mà vườn của họ được đạt chuẩn theo tiêu chuẩn của WHO tổ chức y tế thế giới rồi đó mọi người

    6. Tạ Thị Tâm says: Trả lời


      Lâu nay thấy mấy chị em cùng công ty tôi cũng rủ nhau dùng nhất nam hoàn nguyên bì nhiều nhờ vậy mới biết thuốc này nổi tiếng đến thế cơ đó. Tôi nghĩ sớm muộn mọi người cũng ưa chuộng cái xu hướng dùng đông y trị mụn này thôi vì nó vừa an toàn lại đem lại kết quả lâu dài

    7. Liên 1678 says: Trả lời


      Lâu dài thì t phải công nhận, t thử qua chục kiểu trị mụn khác nhau nhưng chỉ tới khi dùng xong liệu trình nhất nam hoàn nguyên bì này thì mụn mới không quay trở lại sau khi dừng thuốc. Đợt t dùng liệu trình của trung tâm là từ năm 2022, nay được hơn năm trời rồi, cỡ đó mà chưa bị mụn lại lần nào cả

  4. Cảnh San says: Trả lời


    Đọc bình luận nãy giờ để biết cái giá của nhất nam hoàn nguyên bì mà chưa thấy ai đề cập tới

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Cảnh Sam!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Bùi thu hà says: Trả lời


      Ở nhất nam này họ kê thuốc tùy theo tình trạng mỗi người á, nên giá tiền mỗi người lại khác nhau chút ít. Cả t đi tái khám mấy lần ở trung tâm thì mỗi lần lại được thay đổi đơn thuốc một tý nên giá mỗi lần lại khác nhau tý vậy á. Trung bình thì tháng 3củ, tháng 3củ3, tháng cuối lại còn có 2củ9

    3. Chum Chảnh says: Trả lời


      Đấy là đã tính tiền khám bệnh cả chưa, bên đông y thì họ khám những gì nhỉ, có được soi da hay xét nghiệm gù không?

    4. Ong mật says: Trả lời


      Không đâu bồ ơi, đến là được bác sĩ hỏi bệnh rồi bắt mạch, xem da rồi tư vấn cho thuốc thôi, xét nghiệm chỉ có tây y họ mới làm được thôi. Bồ nào có sẵn kết quả khám, xét nghiệm cũ thì có thể mang theo đưa cho bác sĩ xem cho chính xác hơn nha

    5. Thiện Linh says: Trả lời


      Mà bác sĩ bên trung tâm này là ai vậy, có uy tín không mọi người, em chưa đi khám đông y bao giờ nên sợ gặp phải lang băm lắm

    6. Bánh Xuxe says: Trả lời


      Bác sĩ Phương của trung tâm là học bác sĩ đàng hoàng rồi ra mở trung tâm riêng chứ không có phải lang băm chợ búa gì đâu. Cả cái thuốc nhất nam hoàn nguyên cũng là do bác góp phần phục dựng lại đó, giỏi lắm. Học vấn chức vụ cũng đỉnh nữa, được nhận bằng khen giải thưởng nhiều lắm, có ghi trong bài này cả đây vô mà đọc https://nhatnamyvien.com/bac-si-le-phuong-tri-mun-day-thi-62212.html

    7. sung thi hoa says: Trả lời


      mua thuoc nhu the nao toi muon mua ve lang son cho con toi

    8. Wuai Lương says: Trả lời


      Phải cho con đi khám mới có thuốc đc cô ơi, nếu nhà xa không tiện đi khám thì cô gọi điện cho trung tâm nhờ bác sĩ tư vấn qua video call cho, tư vấn xong họ gửi thuốc về tận nhà cho cô ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *