Mụn Trứng Cá Ngứa Do Đâu? Biện Pháp Khắc Phục Hiệu Quả

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Mụn trứng cá ngứa là một tình trạng da liễu khá phổ biến hiện nay. Chúng không chỉ tạo cảm giác ngứa ngáy khó chịu mà còn gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến tâm lý cũng như sinh hoạt hàng ngày của người bệnh. Vậy nguyên nhân nào khiến mụn trứng cá kèm theo cảm giác ngứa? Có cách nào khắc phục tốt tình trạng này? Hãy cùng chuyên gia của chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong nội dung dưới đây.

Mụn trứng cá có ngứa không, có nguy hiểm không?

Các chuyên gia của Nhất Nam Y Viện cho biết, thông thường mụn trứng cá không gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. Thế nhưng nếu bạn bị mụn trứng cá ngứa, đây có thể là dấu hiệu cảnh báo tình trạng kích ứng nhẹ, không quá nghiêm trọng.

Mặc dù vậy, nếu bạn chủ quan, không điều trị dứt điểm có thể gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng. Cụ thể khi kích ứng chuyển nặng có thể phát sinh phản ứng cào gãi gây nên bội nhiễm, ảnh hưởng cấu trúc da, giảm độ đàn hồi và hình thành sẹo rỗ, sẹo thâm.

Vì thế khi bị mụn trứng cá kèm theo ngứa ngáy bạn cần chủ động tìm hiểu nguyên nhân cũng như đến gặp bác sĩ để được thăm khám, điều trị kịp thời.

mun trung ca ngua
Mụn trứng cá ngứa là dấu hiệu cảnh báo tình trạng kích ứng nhẹ

Thực tế, tùy vào loại mụn và tình trạng mắc phải mà mụn có thể hết không cần điều trị. Song, nhiều trường hợp mụn kết hợp kích ứng ảnh hưởng xấu tới làn da, gây nên tổn thương vĩnh viễn nếu không điều trị đúng cách. Vì thế, người bệnh nên tham khảo những bài thuốc giúp trị dứt điểm mụn, tránh để lâu sẽ gây nguy hại cho làn da và ảnh hưởng tới ngoại hình.

Nguyên nhân khiến mụn trứng cá bị ngứa

Rất nhiều chị em thắc mắc mụn trứng cá có ngứa không? Câu trả lời đã được chúng tôi giải đáp ở nội dung trên. Theo đó, thực tế rất nhiều người gặp phải tình trạng này và hoang mang không biết nguyên nhân nào gây nên bệnh.

Theo phân tích và nghiên cứu từ các bác sĩ da liễu đầu ngành, có một vài nguyên nhân khiến mụn trứng cá bị ngứa như sau:

  • Bạn bị dị ứng với một số loại thuốc tân dược hoặc mỹ phẩm có thành phần không phù hợp với làn da. Từ đó gây nên phản ứng là nổi mụn trứng cá ngứa.
  • Đổ nhiều mồ hôi khiến các nốt mụn trứng cá thông thường trên da trở nên nhạy cảm hơn, ngứa và khó chịu.
  • Mụn trứng cá bị ngứa do da tiếp xúc với một số đồ vật như mũ bảo hiểm, điện thoại di động, đai đeo, bao lô,…
  • Da tiếp xúc với hoạt chất benzoyl peroxide hoặc ở dưới ánh mặt trời quá lâu. Điều này khiến tia cực tím tác động xấu đến da và gây ngứa.
  • Thay đổi hormone trong cơ thể, cụ thể là androgen tăng cao đột ngột khi bạn đang ở tuổi dậy thì. Từ đó khiến chất nhờn trên da tiết ra nhiều, gây nên tình trạng bít tắc lỗ chân lông và hình thành mụn trứng cá kèm theo ngứa rát.
  • Căng thẳng, stress kéo dài cũng là nguyên nhân khiến làn da đang có mụn chịu tổn thương nặng hơn và ngứa ngáy khó chịu.

Ngoài những nguyên nhân trên, mụn trứng cá bị ngứa có thể là dấu hiệu của sự hồi phục da tại vị trí đó. Lúc này các nốt mụn có dấu hiệu lành lại, tái tạo lớp biểu bì mới nên sẽ gây cảm ngác ngứa nhẹ.

mun trung ca ngua
Mụn ngứa mọc ở mọi vị trí trên cơ thể, nhưng phổ biến là ở mặt

Bạn có thể dễ dàng nhận biết tình trạng này thông qua các nốt mụn ẩn hoặc nổi trên da kèm theo cảm giác ngứa ngáy khó chịu. Tuy nhiên đây chỉ là triệu chứng cơ bản, chị em có thể gặp một số biểu hiện sau:

  • Xung quanh vùng da mụn sưng tấy, ửng đỏ và có cảm giác đau nhức.
  • Hình thành ổ mụn mủ, mụn viêm và có thể lan rộng sang những vùng da xung quanh.
  • Da bị phát ban, nổi mẩn đỏ hoặc khó thở bị dị ứng nặng.
  • Da của bạn luôn trong tình trạng yếu, dễ bị kích ứng trong điều kiện bình thường.

Bạn đang gặp phải VẤN ĐỀ VỀ MỤN nào trên da?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Cách khắc phục mụn trứng cá ngứa hiệu quả nhất

Mụn trứng cá ngứa gây nên những khó chịu cho người bệnh, đồng thời ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống. Để nhanh chóng thoát khỏi “nỗi ám ảnh” này chị em có thể tham khảo những biện pháp dưới đây:

Mẹo dân gian cải thiện tình trạng mụn trứng cá bị ngứa

Từ lâu mẹo dân gian sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên lành tính đã được coi là “cứu tinh” giúp chị em khắc phục các vấn đề trên da một cách hiệu quả, trong đó bao gồm mụn trứng cá ngứa.

Để nhanh chóng khắc phục tốt hiện tượng mụn ngứa, đau nhức, chị em có thể tham khảo một vài gợi ý sau:

  • Tỏi: Bạn chuẩn bị một vài nhánh tỏi, rửa sạch và đem xay nhuyễn hoặc giã nát, lọc lấy nước cốt. Tiếp đến bạn làm sạch da và dùng tăm bông thấm nước cốt tỏi, chấm lên những nốt mụn ngứa. Sau khoảng 15 phút bạn dùng nước mát để vệ sinh lại làn da cho thật sạch. Áp dụng cách này 2-3 lần mỗi tuần bạn sẽ nhận thấy bệnh cải thiện đáng kể.
  • Bột nghệ: Bạn lấy tinh bột nghệ, bột hạnh nhân và bột yến mạch trộn với nước lọc theo tỷ lệ 1:1:1:1 để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Tiếp đến bạn vệ sinh da sạch sẽ và bôi hỗn hợp đã chuẩn bị lên trên mặt. Bạn chờ khoảng 20 phút khi mặt nạ khô lại thì dùng nước sạch để vệ sinh lại da.
  • Chanh tươi: Bạn làm sạch da với nước ấm và thấm khô sau đó thoa nước cốt chanh lên những nốt mụn ngứa. Chờ khoảng 15 phút bạn lấy nước sạch để vệ sinh lại da là được.

Đánh bay mụn nhanh chóng bằng thuốc Tây y

Sử dụng thuốc tân dược là cách trị mụn trứng cá ngứa được nhiều chị em tin tưởng áp dụng bởi hiệu quả nhanh chóng cũng như tiện lợi trong quá trình dùng. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, bạn cần đến gặp bác sĩ da liễu thăm khám, tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Từ kết quả thăm khám bác sĩ sẽ chỉ định bạn sử dụng những loại thuốc phù hợp với làn da.

Hữu ích

mun trung ca ngua
Thuốc bôi có chứa thành phần acid salicylic kháng viêm, diệt khuẩn

Những thuốc trị mụn trứng cá phổ biến nhất hiện nay là:

  • Thuốc kháng sinh mang đến công dụng giảm sưng viêm nhiễm. Thuốc được bào chế ở dạng uống hoặc bôi, một số loại thường được chỉ định như Erythromycin, Tetracycline, Clindamycin,…
  • Thuốc bôi có chứa thành phần acid salicylic được chỉ định để kháng viêm, diệt khuẩn, tẩy tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông và đẩy nhân mụn lên trên bề mặt da.
  • Thuốc có thành phần Benzoyl peroxide nhằm khắc phục tốt tình trạng mụn trứng cá. Thế nhưng loại thuốc này chỉ thích hợp với người không bị dị ứng Benzoyl peroxide.
  • Retinoids được chỉ định nhằm chống oxy hóa, giảm ngứa, phục hồi da tổn thương, ngăn ngừa sẹo thâm do mụn để lại.
  • Thuốc bổ gan mang đến hiệu quả trong việc đào thải độc tố cơ thể, thanh nhiệt giải độc, ngăn ngừa dị ứng ngứa ngáy.

Ăn gì và kiêng gì để nhanh chóng đẩy lùi mụn?

Các chuyên gia cho biết, chế độ ăn uống ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình trị mụn của chị em. Theo đó, ngay từ bây giờ chị em hãy thiết lập cho mình một chế độ dinh dưỡng lành mạnh để nhanh chóng đẩy lùi mụn trứng cá bị ngứa.

Thực phẩm nên ăn:

  • Trái cây, rau xanh rất cần thiết để bổ sung vitamin, khoáng chất, chất xơ cho cơ thể.
  • Bị mụn trứng cá nên ăn nhiều cá hoặc uống dầu cá để bổ sung hàm lượng omega-3 tốt cho da và cơ thể.
  • Thực phẩm chứa nhiều kẽm sẽ giúp bạn đẩy lùi mụn nhanh chóng.
  • Uống đủ từ 2-2,5 lít nước mỗi ngày để cơ thể đào thải độc tố tốt hơn, ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Thực phẩm nên hạn chế:

  • Những thực phẩm cay nóng, nhiều dầu mỡ, nhiều đường chị em nên tránh xa.
  • Thức ăn đóng hộp, đồ ăn nhanh không tốt cho cơ thể cũng như làn da đang bị mụn trứng cá ngứa.
  • Chị em nên chú ý và kiêng những thức ăn có thể khiến bạn bị dị ứng.
  • Để tránh mụn trứng cá bị ngứa hình thành sẹo lồi, sẹo thâm chị em nên kiêng ăn thịt gà, rau muống, thịt bò.
  • Đồ uống có cồn, rượu bia, thuốc lá cũng cần tuyệt đối kiêng sử dụng khi bị mụn trứng cá.

Biện pháp phòng ngừa mụn trứng cá ngứa tái phát

Mụn trứng cá không thể tự hết, hơn nữa nổi mụn trứng cá kèm theo ngứa ngáy gây nên nhiều phiền toái cho người bệnh. Để ngăn chặn tốt tình trạng này bạn có thể tham khảo một số gợi ý như sau:

mun trung ca ngua
Chị em tuyệt đối không sờ tay lên các nốt mụn
  • Luôn làm sạch với những sản phẩm sữa rửa mặt chuyên dụng. Theo đó một ngày bạn nên rửa mặt ít nhất 2 lần vào buổi sáng và tối để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, kem dưỡng da, tránh tình trạng bít tắc lỗ chân lông gây nên mụn.
  • Không sờ tay lên mặt vì hành động này có thể làm lây lan vi khuẩn, từ đó hình thành lên ổ mụn mủ, mụn viêm.
  • Tẩy da chết định kỳ tuần 2 lần để lỗ chân lông luôn thông thoáng, hạn chế mụn hình thành
  • Luôn bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài khoảng 30 phút. Đây là lớp màng bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ bên ngoài.
  • Có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, hạn chế căng thẳng, stress khiến da nổi mụn, ngứa ngáy nghiêm trọng hơn.

Trên đây là những thông tin liên quan đến tình trạng mụn trứng cá ngứa. Theo đó nếu không được điều trị dứt điểm, mụn có thể phát triển thành những ổ viêm nhiễm lớn, tăng nguy cơ bị sẹo lồi, sẹo lõm, vết thâm, ảnh hưởng tính thẩm mỹ. Vì vậy bạn hãy đi khám ngay khi có dấu hiệu mụn ngứa. Hãy thật kiên trì điều trị để đạt được kết quả như mong muốn.

BẠN NÊN ĐỌC:

Bình luận (92)

  1. Diệu Huyền says: Trả lời


    Chào mọi người, em là Huyền, hiện đang là sinh viên. Em cũng bị mụn sau dậy thì như bao người, cũng đang tìm hiểu về các sản phẩm trị mụn. Nhưng mà nay xuất hiện nhiều loại mỹ phẩm điều trị mụn quá nên em cũng chưa biết chọn sao. Em nên điều trị bằng thuốc hay mỹ phẩm hay đi nặn mụn thì tốt hơn vậy mọi người?

    1. Lan says: Trả lời


      Đi nặn cho nhanh cậu ạ, khỏi thuốc thang chi cả. Sạch sẽ mà đỡ mắc công, tới mấy chỗ spa ngủ 1 giấc là xong rồi

    2. Hằng Phạm says: Trả lời


      Thôi thôi, tôi nặn mụn xong cái mặt còn banh chành hơn. Nặn xong mặt vừa rỗ vừa mụn nhiều hơn nữa khó chịu lắm. Dạo mày tôi phải dùng các mẹo tự nhiên để dưỡng ẩm da mặt lại đây, tiếc cả đống tiền

    3. Phương Thị says: Trả lời


      Theo em thấy cách nào cũng dùng ổn á chị quan trọng chị dùng phải có hướng dẫn thôi, như đi spa thì có mấy người học chuyên mỹ phẩm họ tư vấn an toàn, tin được thì mình dùng. Không thì đi bác sĩ họ khám da, soi da rồi họ cho thuốc mà dùng thôi, mấy bác nào sợ thuốc tây y thì sang đông y dùng chẳng sao cả

    4. Lễ Nghĩa Văn says: Trả lời


      Đúng thật, mình trước đây cũng sợ thuốc tây các thứ mà chỉ tin vào bác sĩ thôi. Bạn mình thấy mình bế tắc vậy thế là giới thiệu cho mình trung tâm Nhất Nam Y Viện. Ở đây cũng có bác sĩ chuyên gia mà dùng thuốc đông y không phải tây y, thế là mình sang mua liền 1 liệu trình điều trị Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì liền. Đúng như mình tin tưởng có bác sĩ bao giờ dùng thuốc cũng an tâm cả, dùng 2 tháng là mụn của mình như biến mất luôn, da mặt trơn láng nên mình thích lắm. Mấy bạn nào muốn dùng bài thuốc cứ liên hệ trung tâm nhé, còn sợ thì tìm hiểu sâu thêm rồi hãy dùng, như bài viết này cũng đủ nè các bann có thể đọc thử ha. https://drbacsi.com/bo-san-pham-hoan-nguyen-tri-mun-trung-ca-co-tot-khong-gia-bao-nhieu/

  2. Hạnh Hồng says: Trả lời


    Cho em hỏi 1 xíu, bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì này dùng bôi hay uống vậy ạ, hay đắp mặt nạ ạ. Trước giờ trị mụn nhiềudangj dùng quá, chả biết dạng nào dùng cho tốt

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hạnh Hồng!
      Để đạt được hiệu quả mong muốn khi điều trị mụn trứng cá thì bạn cần phải kết hợp dùng cả viên uống Hoàn Nguyên và tinh chất bôi. Bộ sản phẩm mụn trứng cá Hoàn Nguyên ra đời là kết quả nghiên cứu của đội ngũ y bác sĩ đầu ngành về YHCT, việc điều trị sẽ kết hợp trong uống, ngoài bôi nếu chỉ dùng mỗi viên uống Hoàn Nguyên thì sẽ không đạt được kết quả tốt.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Thi Thi says: Trả lời


      Cái này bạn đi khám thì bác sĩ có giải thích á. Bài thuốc vừa tác động trong nhờ uống, tác động ngoài nhờ bôi. Nhờ vậy đẩy sạch mụn ẩn mụn đồ lên hết rồi điều trị dứt điểm luôn lần đó. Cơ chế tác dụng nhờ uống nhờ bôi xịn lắm

    3. Jully Trần says: Trả lời


      Tác dụng xịn thế, cảm ơn bác giải đáp nha đúng cái tui đang cần. Tui phải đi khám rồi dùng thử mới được. Nghe nhiều người nói tốt lắm mà tui tìn hiểu kỹ rồi mới dám thử đây

  3. Phần Thúy says: Trả lời


    Mấy thuốc Đông Y như bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì này thì chắc dùng lâu lắm đúng không ạ? Như mình mụn bọc, mụn ẩn thì dùng khoảng bao lâu là đỡ vậy anh chị

    1. Thương Vạn Tô says: Trả lời


      Chị bị mụn bọc mụn ẩn như em thì dùng nhanh đó chị. Em đi khám bác sĩ cho liệu trình dùng 2 tháng dùng xong là dẹp bay mụn luôn. Mà hình như mỗi người dùng thuốc khác nhau sao ý chị nên chị đi khám rồi hãy dùng nghe

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Tùy vào tình trạng mụn của mỗi người, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian điều trị khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Cẩm Vân says: Trả lời


      Muốn mua mấy bài thuốc này là phải đi khám mới dùng được hay sao vậy mấy chị? Có cách nào để mua thuốc không chứ nhà em xa quá

    4. Trần Tố says: Trả lời


      Trung tâm có bác sĩ hỗ trợ qua video call với zalo ý cậu. Cậu gọi vào số 0983058939 để đặt lịch khám kìa, khám xong mua thuốc về dùng. Còn không thì gọi vào số đó đặt thuốc trung tâm về cũng được, mà bất đắc dĩ hãy vậy thôi chứ có bác sĩ khám lúc nào cũng tốt hơn hết á

  4. Uyên Nguyễn Ngọc says: Trả lời


    Mình bị mụn trứng cá lâu năm thì có dùng nổi bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được không? Trước đây mình đã từng dùng rất rất nhiều thuốc mĩ phẩm rồi còn nặng mụn, lăn kim các kiểu nhưng đều thất bại. Mụn trúng cá mà đeo theo mình mãi không dứt. Chỉ mong bài thuốc này có thể dứt điểm được mụn của mình để mình có thể tự tin đi gặp người nữa

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Uyên Nguyễn Ngọc!
      Không biết tình trạng mụn trứng cá của bạn hiện tại như thế nào, bạn chụp ảnh tình trạng da mụn rồi gửi vào số zalo 0983 058 939 hoặc inbox page https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ để được tư vấn hoặc bạn có thể đến trực tiếp trung tâm tại:
      Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      Số điện thoại/Zalo: 0983 058 939
      Tùy thuộc vào tình trạng của bạn bác sĩ sẽ chỉ định liệu trình điều trị cụ thể. Thông thường thời gian điều trị mụn từ 2- 4 tháng
      Thông tin đến bạn!

    2. Sơn Nguyễn says: Trả lời


      Ngó cái mặt cậu qua 1 đống thuốc chắc cũng nát lắm rồi. Theo tớ thấy cậu nên dướng lại da mặt đừng nên lo điều trị mụn nữa. Da khoẻ thì điều trị mụn dễ hơn đó. Còn bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì chăm sóc da mụn khá tốt, vừa điều trị vừa dưỡng da dùng luôn cũng ổn. Mà thôi tốt nhất cậu cứ tới trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam khám da soi da cho kỹ đi rồi mua thuốc dùng, vậy cho đảm bảo. Cậu muốn tìm hiểu thêm về bài thuốc thì đọc thêm cái này cho yên tâm nè https://www.tapchiyhoccotruyen.com/tri-mun-trung-ca-hoan-nguyen-mua-o-dau.html

  5. Phan Đình Đức says: Trả lời


    Dược liệu bên này ổn không mấy anh chị? Em nghe người ta đồn mấy thuốc đông y này dược liệu bẩn nhiều lắm. Dược liệu bẩn nhiều lắm, mình thì chả có tí kiến thức gì, dễ bị lừa lắm

    1. Trương Long says: Trả lời


      Trung tâm lớn mà sợ gì bạn. Người ta thanh tra kiểm tra thường xuyên đó, nếu mà có gì đã bị tố cáo lâu rồi. Mình thấy bài viết này nhiều chuyên gia đánh giá cao, rồi còn được kiểm định dược liệu theo tiêu chuẩn quốc tế luôn nên yên tâm lắm. Mình đọc trong bài viết này nè, bạn có thể vào đây xem thử nha https://nhatnamyvien.com/chuyen-gia-khach-hang-noi-gi-ve-hieu-qua-cua-nhat-nam-hoan-nguyen-bi-44244.html

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Trung tâm chúng tôi cam kết sử dụng 100% thảo dược trong bào chế và sản xuất thuốc. Trung tâm đã ký kết sẽ nhận nguồn thảo dược thiên nhiên được cung ứng từ các vườn dược liệu của Trung tâm Nghiên cứu và nuôi trồng dược liệu quốc gia Vietfarm.
      Các vườn dược liệu luôn đảm bảo nguồn dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP – WHO. Mỗi loại thảo dược đều được nghiên cứu và nuôi trồng ở khu vực có khí hậu thích hợp, trải dài từ Hà Nội, Hòa Bình, Hà Giang và Quảng Ninh.
      Mỗi lần thu hái đều thông qua nhiều bước kiểm định đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế mới tiếp tục vào công đoạn chế biến và sử dụng cho người bệnh.
      Nhờ đó, thuốc không chứa hóa chất, tạp chất hay các các chất bảo quản gây hại cho sức khỏe. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng lựa chọn sử dụng thuốc nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  6. Lê TTuyết Nhi says: Trả lời


    cả nhà ơi trước giờ e ko bị mụn mà dạo gần đây cứ mọc quả nào quả ý to đau, hết quả này lại quả khác mọc c e nào có cách trị cs e voeis ạ chứ e street quá. Mụn trứng cá là chủ yếu á, nhiều nhất là vùng cằm và trán, không biết có thuốc nào hay mấy c giới thiệu em với ạ

    1. Hoa Phương says: Trả lời


      Trước tiền e cần xem lại các sp mà mình dùng nhé hoặc đến da liễu khám r xdinh lại nguyên nhân gây mụn và skincare theo hướng dân của bsi. Mụn ẩn thì nên đi lấy nhân mụn ra và kết hợp chiếu ipl cho đỡ thâm nhé, về nhà chịu khó chăm sóc da, tránh ăn đồ cay nóng, thức khuya, stress, Còn thâm đỏ thì các sp trị thâm thông thường k đỡ đi đc đâu, nó là sự gia tăg mao mạch máu chỉ có laser mới trị đc thôi nhé. Lúc trước c bị nặng hơn e nhiều, mụn vs thâm , dùng nhiều loại mà ko đỡ, sau được khuyên đi lazer đỡ hơn nhiều, nhanh nữa, nên nếu e cần nhanh thì mình khuyên nên đi điều trị lazer nhé.

    2. Đào Hương Nhụy says: Trả lời


      Trước kia mình cũng ám ảnh vì mụn trứng cá, kiểu đi ra ngoài là phải kè kè cái khẩu trang che mặt lại không tự ti lắm, mình cũng không dám chụp ảnh nhiều nữa. May quá trong công ty có chị biết bên Nhất Nam y viện có liệu trình trị mụn hay lắm. Mình hôm đó qua đấy cùng chị , mình được bs Phương soi da rồi tư vấn, bác nhiệt tình mà lại dễ gần lắm . Sai đó bác sĩ có kê cho mình 1 liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, lúc đầu mình chỉ định lấy lọ tinh chất bôi thôi nhưng bác sĩ và chị đi cùng mình đều khuyên là lấy đủ 1 liệu trình vừa uống vừa bôi sẽ hiệu quả hơn. Sau đó hơn 1 tuần mình đến trung tâm nặn mụn, lấy nhân mụn 1 lần, hàng ngày mình sẽ đều đặn bôi 2 lần và uống 2 lần thuốc sáng và tối. Sau hơn 1 tháng uống thuốc và lấy nhân mụn thì tình trạng mụn của mình phải nói là cải thiện nhiều lắm luôn, da đỡ mụn cũ mà mụn mới cũng ít lên hẳn. Mình điều trị và dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì tất cả là 3 tháng hết sạch mụn. Da mình bây giờ không những không có mụn mà không còn 1 vệt thâm do mụn nào luôn, còn trắng thêm mấy phần nữa. Thầm cảm ơn bs và nhân viên bên Nhất nam y viện nhiều lắm, mình để link bài thuốc đây cho mng cùng tham khảo https://www.trungtamdalieudongy.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-tri-mun.html

    3. Nguyễn Nhung says: Trả lời


      Cho mình xin nhẹ giá thuốc bên này với ạ, vì đang còn đi học nên cũng chưa có nhiều xiền để mua thuốc í, mà mặt lên mụn không chữa lại không được

    4. Tamhoang Tamhoang says: Trả lời


      Tầm tầm 3 triệu 1 tháng hay sao ấy, mua cũng lâu rồi nên không nhớ rõ lắm, mà tùy mỗi người giá có khác nhau đấy, mình nhớ mang máng vậy thôi chứ qua đó có bs xem bệnh rồi tư vấn kĩ lắm mới kê đơn cho được

  7. Dương Hoàng Giang says: Trả lời


    da mình da dầu bị mụn thường xuyên , còn bị tình trạng mụn viêm nữa hic , a chị nào có cách đtrị mụn hiệu quả giới thiệu mình với mình cám ơn ạh

    1. Mai Thị Thùy Linh says: Trả lời


      Giai đoạn này em nên dưỡng ẩm thật tốt ngày 2 lần. Chống nắng 3-4 tiếng bôi 1 lần để chống tăng sắc tố sau viêm. Sau đó em có thể bổ sung các loại tế bào gốc, HA để cho da phục hồi. Nhưng nên nhớ những vùng da sẹo sẽ mãi là tổn thương sẹo và chỉ cứu được những vùng xung quanh thôi

    2. Đồng Quốc Dương says: Trả lời


      Mấy bà cứ bảo đi da liễu đi, chỉ tin da liễu, bán hàng toàn đồ trộn. Nhưng tui đi da liễu cả 1 năm, tốn hơn chục củ, vừa uống vừa bôi, đúng là có cải thiện được tầm 60%, sau đó còn sẹo thâm, da không đều màu thì bs bảo để vậy đi, hết cách chữa rồi, cứ dùng sản phẩm đều đặn sau này nó cải thiện hơn. May sau đó tìm hiểu và sử dụng Nhất Nam hoàn nguyên bì của Nhất Nam y viện, liệu trình trị mụn bằng thảo dược, trộm vía dùng 2 tháng là đỡ được 70-80% rồi

    3. Mèo Miki says: Trả lời


      e cũng da liễu spa . Chỉ thấy tốn tiền . Sau biết được thuốc hoàn nguyên bì này từ đó khỏi cần spa gì nữa luôn, đỡ được đống tiền mà lại không lên mụn nữa. Vui lắm luôn

    4. Thơ Lê says: Trả lời


      Spa nếu có điều kiện thì theo cũng rất tốt bạn ạ, nhưng lương công nhân dưới 10 triệu thì nghĩ khỏe, chứ tốn kém lắm, mà hiệu quả không cao. Mình cũng đang tìm sản phẩm trị mụn chất lượng đây, chứ không phải cứ trên mạng là đồ trộn, là hư da. CŨng đang định tham khảo cái Nhất nam hoàn nguyên bì này

  8. Thảo Phạm says: Trả lời


    E tại Hà Nội. Bị mụn trứng cá trong khoảng 2 tháng, không những lên đầy mặt mà còn gây ngứa luôn. Đang sử dụng sữa rửa mặt và kem trị mụn nhưg tình trạng vẫn lên mụn, viêm nhiều . Ai biết có cách trị nào không tư vấn em với

    1. Bảo Thái Nguyễn says: Trả lời


      Bạn ơi, da bạn sử dụng sp chưa phù hợp nên bị kích ứng lên mụn. Lâu thành mụn viêm và nghiêm trọng hơn. Làm sạch da 1 bước rửa mặt chưa đủ cho da đâu. Trước tiên nên dừng sp trị mụn lại và chăm sóc da các bước, kết hợp thải độc da và tinh chất mụn. Sẽ cải thiện và hết mụn trong khoảng 1 tháng

    2. Vũ Quỳnh says: Trả lời


      Bị mụn trứng cá mà ngứa như này một phần cũng là do dùng kem trị mụn không hợp nữa rồi gây kích ứng đó c. Em tháng trước cũng lên mụn trứng cá, may mắn biết đến từ lúc đầu và sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Nhất nam y viện để điều trị mụn . Em nhà xa không đi khám được nên khám online qua số zalo này 092.842.1102, bác sĩ tư vấn rồi gửi 1 liệu trình về cho em, trong đồ gửi về có 2 loại bôi và uống, giấy hướng dẫn sd thuốc. Hiện tại thì em đang dùng được hơn 1 tháng, mụn đỡ được một nửa rồi , cứ tầm 1 tuần bác sĩ tại trung tâm lại gọi điện tư vấn cho em, còn bảo em chụp ảnh qua zalo để bác sĩ kiểm tra tình hình. Tuy không có đến khám tận nơi, khám trực tiếp nhưng em vẫn nhận được sự quan tâm tận tâm của các bác sĩ tại trung tâm, đặc biết là bác sĩ Phương. Mong là sau khi sử dụng hết thuốc thì em sẽ tạm biệt những con mụn đáng ghét này. Đây là thông tin bài thuốc em tìm hiểu được, em gửi đây mn tham khảo https://drbacsi.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-giai-phap-vang-xu-ly-mun-tan-goc/

    3. Quoc Anh Nguyen Huynh says: Trả lời


      Ơ thế mọi người cho em hỏi cái này chút xíu, viên uống và tinh chất bôi có tác dụng như nào ạ, mua riêng lẻ một cái được không ạ, tại em đang dùng cái kem bôi trị mụn của nước ngoài rùi, mắc lắm , giờ mà không dùng thì phí

    4. Yến Nhhii says: Trả lời


      Ui, không được đâu em, phải sử dụng hai loại kết hợp cùng 1 lúc, trong uống ngoài bôi mới cho ra được kết quả tốt. Mà tinmh chất bôi bên này dùng thích hơn mấy loại kem bôi ngoài shop lắm, giúp làm khô nhân mụn, hạn chết bít tắc lỗ chân lông, mình dùng còn thấy phục hồi những vùng da thương tổn do mụn nữa. Thui tiếc gì cái kem bôi nc ngoài đó, dùng cái combo Nhất Nam hoàn nguyên bì là ok rùi đó

  9. Nguyễn Thanh Hà says: Trả lời


    Mọi người tư vấn giúp e sản phẩm trị mụn và tránh mụn quay trở lại với ạ. Em cũng thường xuyên đi nặn mụn nhưng vẫn thấy mụn mọc lên li ti. Mọi người tư vấn giúp em sản phẩm đều màu da với ạ. Mong mụn này hết nhanh để em còn đi học nữa

    1. Karim Tarek says: Trả lời


      Da bị mụn nên quan tâm rửa mặt đúng cách qua 2 bước: tẩy trang và rửa mặt, xài Retinol đi e, sáng chống nắng kỉ, lấy nhân mụn ở spa, rồi sau khi hết mụn trị thâm là đẹp

    2. Thao Tran says: Trả lời


      Mụn viêm thường xuyên là do vi khuẩn mụn, dù em nặn sạch nhưng ko diệt sạch khuẩn. Vi khuẩn làm cho da yếu mất nước dẫn đến nhờn, bít tắc lcl. Lấy sạch nhân mụn, vệ sinh da kỹ, dùng sp trị mụn, cấp ẩm và chống nắng

    3. Linh Nhật Phạm says: Trả lời


      Vệ sinh sạch sẽ, tẩy tế bào chết hoá học, có thể sử dụng thuốc trị mụn thảo dược như Nhất Nam hoàn nguyên bì của Nhất Nam y viện để trị mụn, vơi lại ăn uống lành mạnh, hạn chế thức khuya, chăm vận động để toát mồ hôi,… Bạn thử tham khảo xem

    4. Tú Đất Sét says: Trả lời


      ngày trước mình bị mụn skincare gì cũng k ăn thua, vì mụn vẫn ẩn và quá nhiều nhân chưa lấy ra được nên chả thấm vào đâu, nên có mụn thì chịu khó ra spa mà nặn mụn b ạ, cả nặn mụn trị mụn thâm chưa đến 300k/b đâu, khỏi được thật nha

  10. Nguyễn Linh says: Trả lời


    Mình cũng đang tìm hiểu thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của NNYV thấy được khen nhiều, phản hồi rất tích cực. Nhưng ở xa không có điều kiện qua thăm khám thì mình vào chỗ nào để được các bác sĩ bên đó tư vấn mua thuốc đây ah

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Linh!
      Cám ơn bạn đã quan tâm tới bộ sản phẩm trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Nhất Nam Y Viện. Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline 092.842.1102 của trung tâm hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ , sau đó cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Dương Khánh Linh says: Trả lời


      Mình đang sử dụng thuốc bôi ban ngày hết tháng đầu tiên thấy da bong tróc nhiều luôn. Mấy chỗ mụn mọc lên lúc trước khô rồi nó bong ra hết nhưng không biết bong da như thế này có làm mỏng da không các ce

    3. Đặng Liên says: Trả lời


      Mình cũng đang điều trị ở NNYV được 2 tháng rồi này. Giai đoạn bong lớp sừng bên ngoài của da là 1 phần của qtr điều trị. Mình đã hỏi bác sĩ tư vấn bên TT thì được biết lớp tế bào được lấy đi là những lớp tế bào chết còn sót trên bề mặt da, Không khiến da mỏng đi đâu. Chú trọng ra nắng nên che chắn cẩn thận để ánh nắng mặt trời không làm tổn hại đến làn da.

    4. Thuy Ori says: Trả lời


      Cái này thì lúc đó mình cũng hỏi bs Phương rồi, bác bảo không sao, 1 2 tuần đầu vậy thôi chứ càng dùng lâu là nó hồi phục lại dần dần thôi, lớp da mới cũng không bị lên mụn như lớp cũ nữa, bác bảo cứ dùng tiếp đi, mình cũng yên tâm dùng và giờ thì da mình đẹp mịn màng luôn, mình cũng ko bao giờ mơ đc như này

    5. Huỳnh Thị Tường Vy says: Trả lời


      huhu đc bạn ơi, mụn gì cũng trị đc hết, mình thử rồi, dùng 1 liệu trình có 4 trịu rưỡi thoii mà mụn chỗ nào mọc lên nó cũng mất hết á, mà dùng thuốc này phải kiên trì chứ ngày 1 ngày 2 là không khỏi được đâu

    6. Duyên Xuân says: Trả lời


      Được cậu nha =)) cái này như thần dược ý dùng từ trên đầu xuống dưới đuýt đều okela =)) Mua ở Nhất nam y viện, dùng hàng ngày sau khi ăn. Cơ mà bị mụn thì ngoài việc dùng cái này còn phải để ý nguồn nước, vsinh thường xuyên, dùng chip co dãn rộng rãi và thay thường xuyên cho sạch nhe, có thể dùng tẩy tbao chết nữa nè :3 Chúc cậu sớm có chiếc mung xinh và mạnh khoẻ hén :3

    7. Ánh Đào says: Trả lời


      Thuốc này dùng có cả danngj uống và bôi, trong uống ngoài bôi nên okela lắm, mình dùng chưa đến 2 tháng mà bạn mình gặp nó không nhận ra nữa luôn. Thuốc nam đấy, lại lành tính mà hiệu quả nên siêu hot luôn, nhiều lúc qua đó ko có mà mua

  11. Vy Vy says: Trả lời


    Da mặt em dầu mụn đầu đen với mụn ẩn mà mua sửa rữa mặt sài rồi mà nổi mụn lên quá trời giờ có cách nào xử lý không mọi người. Không phải mỹ phẩm hay kem trị mụn càng tốt ạ, em sợ mấy cái này có coricoid ấy, em sợ lắm rồi

    1. Cô Út says: Trả lời


      Bị mụn ẩn thì cứ đi nặn mụn thôi. Vì mụn ẩn mà tự đưa tay lên để cạy nặn thì rất dễ để lại các vết thâm mụn đó. Còn để lâu thì mụn viêm nó say hi với b luôn á, mà mụn viêm mà k biết cách đtri thì các bạn bè sẹo rỗ sẽ đến và đeo bám, lúc đấy thì lại rất tốn tiền với thời gian luôn. Mà nặn mụn tìm chỗ nào có bsdl nào mát tay ấy với nặn bằng tay ý chứ đừng nặn bằng que. Theo như m thấy thì nặn bằng tay thì sẽ đỡ đau, đỡ bầm dập hơn là que đó. Còn mụn đầu đen thì b nên đi bsdl để peel nhẹ bằng laser carbon là ổn rồi á, sau đó về nhà thì kết hợp bôi mấy loại kiểu như derma forte, differin là ổn rùi đó. Mà cái này thì m khuyên b nên tìm đến bsdl nào uy tín với mát tay mà đtri mụn chứ dừng dùng sp linh tinh nè

    2. Tran Hải Anh says: Trả lời


      Em cũng bị mụn trứng cá 3 năm nay rồi, ban đầu chỉ mọc trên trán thôi nhưng mà do em nặn nhiều quá hay sao mà càng ngày nó càng lan ra, giờ trên mặt hầu như chỗ nào cũng bị. Tham khảo trên mạng biết đến liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Nhất Nam y viện có mua về dùng được hơn 2 tháng nay rồi, tới nay tình trạng mụn đã đỡ được khoảng 80%. Mà nghe nói thuốc nam nên mình cũng yên tâm phần nào, không lo vấn đề chứa cocsticoit, vì trong thuốc 100 % là thảo dược thiên nhiên. Em để link bài thuốc đây cho mn cùng xem https://www.tapchidongy.org/tri-mun-trung-ca-hoan-nguyen-gia-bao-nhieu.html

    3. An Nhiên says: Trả lời


      Mn ai dùng Nhất Nam hoàn nguyên bì mà bị bong da không ạ, chẳng hiểu sao mình dùng mới có 1 tuần thôi mà da nó bong tróc dữ lắm, nhất là mấy cái chỗ mình bôi tinh chất ấy

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn An Nhiên!
      Cám ơn bạn đã sử dụng bộ sản phẩm trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Nhất Nam Y Viện. Trong thời gian đầu sử dụng thuốc sẽ xảy ra hiện tượng công thuốc, cồi mụn sẽ khô dần và trồi lên kéo theo sự bong tróc của da, sau đó thì lớp da mới sẽ hình thành cùng với quá trình sử dụng thuốc. Vì vậy, bạn có thể yên tâm và tiếp tục sử dụng sản phẩm Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì theo liệu trình bác sĩ đã kê.
      Nếu còn có thêm thắc mắc thì bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage a href=”https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/” rel=”noopener” target=”_blank”>https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  12. Tuyết Như says: Trả lời


    Mụn trứng cá mà ngứa nữa thì do bị ảnh hưởng bởi mỹ phẩm hoặc chăm sóc da không đúng cách đó. Đợt mình dị ứng mỹ phẩm mới có tí thôi mà nó lên một ề mụn trứng cá, đỏ ứng, cảm giác cứ ngứa ngáy khó chịu. Phải ngưng dùng mỹ phẩm một thời gian, sử dụng các loại thuốc bôi ngoài da có chứa acid salisilic bôi liên tục gần 1 tháng nó mới đỡ được một phần. Ngoài ra còn dùng kèm thêm các pp dân gian như rau diếp cá, bột nghệ đắp mặt mỗi tuần 2 lần, tình trạng cũng cải thiện được đáng kể ý ạ

    1. Mỹ Hằng says: Trả lời


      Tui cũng tìm các loại thuốc bôi ngoài hiệu thuốc có thành phần axit salisilic về bôi nè, nó cũng cải thiện tốt vùng da mụn trứng cá, nhưng lâu lâu vẫn ngứa nha bà, không dứt điểm được, mỗi lần ngứa quá phải gãi thì lại nổi mụn, dùng nghệ với hạt ngũ hoa đắp mặt, nó làm dịu da mà cũng phải kiên trì dữ lắm nó mới cải thiện, nhưng dừng thuốc thì tái phát lại

    2. Thúy Liễu says: Trả lời


      Mấy bà đừng nên chủ quan việc mụn trứng cá có kèm ngứa, điều trị bằng các sp chăm sóc da cơ bản hay bôi thuốc không thôi thì nó không hết hẳn, ko có tác dụng lâu dài đâu, nên uống thuốc như tui nè. Đợt đầu năm tui có bị mụn trứng cá mà nó ngứa ngáy khó chịu lắm, mặt bị sưng đỏ, toàn là nốt mụn, đi khám uống thuốc tây được vài hôm thì nóng người quá, tác dụng phụ ảnh hưởng đến việc học của tui, thấy vậy nhỏ bạn nó chỉ cho tui bài thuốc Hoàn Nguyên Bì của Nhất Nam mà nó điều trị hồi đó. Dùng hiệu quả thực sự nha mấy bà, không tác dụng phụ mà thuốc điều trị cũng khá nhanh, tầm 3 tháng là tui thấy cải thiện hẳn, dùng thêm bài thuốc ổn định da nữa giờ trộm vía da dẻ khoẻ khoắn, không bị mụn linh tinh nữa, mấy bà nên tham khảo thử bài thuốc này đi, có link chi tiết về bài thuốc luôn nè https://www.cachdieutrimuntrungca.com/tam-biet-mun-lau-nam-voi-bo-san-pham-nhat-nam-hoan-nguyen-bi.html

  13. Tuấn Ngọc says: Trả lời


    Cơ địa của mình là người dễ nỗi mụn, làm cái gì cũng bị nổi, ăn uống ngủ nghỉ không khoa học là nổi lên ngay, đỉnh điểm gần đây nó nổi mụn trứng cá quá trời, kèm theo đó là cảm giác ngứa râm ran, rất muốn gãi nhưng sợ viêm nhiễm thì lại toang. Mấy pp dân gian như nghệ tươi, mật ong mình cũng dùng qua hết rồi nhưng sao thấy không hiệu quả một tí ti nào luôn, giờ rất tự ti, ngại ra đường tiếp xúc với mọi người.

    1. Bích Trâm says: Trả lời


      Mụn trứng cá nếu bạn chữa trị không đúng cách thì nó mọc nhiều thêm, tuỳ cơ địa mỗi người mà dùng pp điều trị khác nhau chớ cứ thấy ai điều trị bằng pp này hết là điều trị theo, nhiều khi ko hợp lại tốn mớ tiền mà không được lợi ích gì. Mình xác định ngay từ đầu là tìm hiểu những trung tâm thăm khám uy tín nào đang điều trị dứt điểm mụn trứng cá ngứa. Đến thăm khám và mua thuốc về để điều trị một lần không có bị lại sau này nữa. Cũng may là tìm đến Nhất Nam trong một lần tình cờ thấy bài thuốc được giới thiệu trên VTV2, được các bạn feedback chân thực quá nên lên mạng tìm hiểu thêm và quyết định đến khám luôn. Đúng là bài thuốc Hoàn Nguyên Bì của Nhất Nam không làm mình thấy vọng, điều trị theo liệu trình 4 tháng tình trạng mụn của mình bị “đánh tan”, không có dấu hiệu nào trở lại nữa

    2. Thị Hiền says: Trả lời


      Mấy pp dân gian thì cũng chỉ là một trong những pp hỗ trợ, cầm chân mụn thui bạn ơi, chứ để mà nói điều trị hết mụn bằng pp dân gian thì còn lâu, nên can thiệp bằng việc uống thuốc kèm theo một routine sp chăm sóc da mặt hằng ngày. Như thế mới có khả năng hết mụn được bạn nhé. Mình thì trộm vía mụn không có nhưng mà nhỏ em mình thì ngược lại, mụn trứng cá quá trời, đã vậy còn kèm theo cảm giác ngứa râm ran, giờ con bé cũng đang dần phục hồi do mình dẫn nó đi khám, điều trị theo liệu trình bài thuốc Hoàn Nguyên Bì bên Nhất Nam Y Viện, cũng gần 2 tháng điều trị rồi, thấy tình trang da của em mình đang cải thiện từng ngày, ngứa ngáy khí chịu gần như không còn, mụn cũng bắt đầu gom lại, có nốt thì xẹp, có nốt thì gom còi, khô rất nhanh, những phần da mặt ít mụn thấy cũng hồng hào hơn, mịn hơn chứ ko thô ráp như trước, đang bắt nó kiên trì dùng thuốc mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất.

  14. Hoa Nắng says: Trả lời


    Từ đợt đi chơi về ở khách sạn gối mền hình như không sạch sữ hay sao ấy. Mụn trứng cá, mụn viêm lên rất nhiều, không biết do dị ứng hay sao mà ngứa ngáy râm ran rất khó chịu. Mình để thử gần 2 tuần nay xem nó hết k vì sợ nó dị ứng thôi không ngờ càng ngày càng nhiều. Hoảng quá không biết phải làm sao

    1. Thúy Loan says: Trả lời


      Bạn nên đi khám cho chắc ăn bạn nhé, một phần cũng có thể do khách sạn, nguồn nước hoặc chế độ ăn uống, ngủ nghỉ ko hợp lý cũng có thể dẫn đến tình trạng bị mụn trứng cá. Nên thay đổi thử cách ăn uống, ăn rau uống nước thiệt nhiều, chăn ga gối nệm phải siêng thay mới, giặt giũ. Có thời gian mình cũng bị y như bạn, tự dưng nó thay nhau mọc mụn trứng cá kèm ngứa, mình cũng biết tại sao, thấy chăm sóc một thời gian không khỏi nên quyết định đến da liễu thăm khám mua thuốc về uống mới cải thiện được phần nào, nhưng vẫn chưa ưng ý vì nó vẫn tái phát chứ không hết hẳn. Đợt được giới thiệu bài thuốc Đông Y cúa Nhất Nam có tên Hoàn Nguyên Bì, vẫn đang tìm hiểu xem có thực sự hiệu quả không, điều trị dứt điểm luôn để không phải đau đầu về mụn trứng cá ngứa nữa

    2. A Dẹo says: Trả lời


      Nếu mà bạn đang tìm hiểu bài thuốc Hoàn Nguyên Bì của Nhất Nam thì mình khuyên thật là nên đi khám ngay và luôn. Tác dụng của bài thuốc rất tốt, thời gian điều trị không quá lâu cũng ko phải tái khám nhiều lần, duy nhất một liệu trình điều trị xuyên suốt trong 3 đến 4 tháng là đã có kết quả đáng mong đợi rồi. Thuốc sẽ phản ứng mạnh mẽ trong vài tuần đầu, hầu như mụn sẽ nhiều hơn, cảm giác ngứa cũng dữ dội hơn nhưng đó cũng chỉ là tác dụng công thuốc mà thôi, qua tháng thứ 2 thứ 3 là cải thiện rõ rệt nhất mà cải thiện cũng khá nhanh nữa, tháng cuối được bác sĩ kê chô bài thuốc ổn định da nữa là sau này dừng thuốc cũng vô tư luôn, da trộm vía đẹp hơn, mịn màng mà trắng nữa, mình đã điều trị và rất ưng kết quả hiện tại, sẵn bạn đang tìm hiểu thì nên tham khảo thêm một vài thông tin bài thuốc nữa, không phí đâu https://drvitamin.vn/lieu-tri-tri-mun-trung-ca-tai-nha-bang-thao-duoc-chuyen-gia-tu-van-14910.html

  15. Hoà Phát says: Trả lời


    Nếu mà chịu tìm hiểu thì bài thuốc Hoàn Nguyên Bì của Nhất Nam trên thị trường thuốc Đông Y đang được rất nhiều người tin dùng, từ thanh thiếu niên tới người lớn gặp các vấn đề về mụn trứng cá, mụn viêm, mụn bọc,… Đợt có thấy bài thuốc được giới trong chương trình Vì Sức Khoẻ Ngượi Việt trên kênh VTV2, sau một thời gian tìm hiểu thử thì thấy bài thuốc khá hay, toàn dược liệu thiên nhiên an toàn lành tính, phù hợp với mọi người, cũng giới thiệu cho một vài người đang có tình trạng mụn tương tự dùng thử thì thấy phản hồi tích cự lắm, riêng mình thì cũng có được một bài thuốc dằn túi sau này có vấn đề gì thì sẽ có hướng điều trị nhanh chóng hơn mà không cần tìm tùm lum bài thuốc nữa

    1. Khói Lam Chiều says: Trả lời


      Lúc trước mình cũng gặp tình trạng mụn trứng cá kèm ngứa ngáy khó chịu đây, kinh qua bao nhiêu loại thuốc từ bôi tới uống, thuốc tây cả thuốc nam mà mụn vẫn còn, có nốt còn sưng to, đau nhức. Đợt mình được chị đồng nghiệp có đứa con đang theo điều trị mụn tại Nhất Nam giới thiệu cho bài thuốc Hoàn Nguyên Bì, ko đắn đo đến thăm khám và mua thuốc về dùng, liệu trình từ 3 đến 4 tháng bao gồm cả ổn định da sau điều trị. Mình thấy kết quả điều trị sau 4 tháng rất ổn áp, da khoẻ và mịn màng hơn rất nhiều, mụn thì tất nhiên tiêu biến, không còn một nốt nào trên mặt. Sau 6 tháng ngưng thuốc tới nay thấy da mặt không gặp bất kỳ tình trạng mụn nào trên da nữa. Mọi người nên lưu tâm và đến thăm khám xem thế nào

    2. Ngọc Minh says: Trả lời


      Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được cái là bài thuốc toàn dược liệu từ thiên nhiên, lành tính. Thuốc thì gồm thuốc uống với thuốc bôi, thuốc uống cô thành cao nên cũng tiện lợi không đun hay sắc, không tốn thời gian mà đảm bảo thuốc đủ lượng, đúng liệu trình điều trị của thuốc, nhưng mà nói gì thì nói sau điều trị mụn xong nên tìm cho mình các sản phẩm chăm sóc da mặt phù hợp như kem chống nắng, tẩy trang, sửa rữa mặt, toner, serum để bảo vệ da mặt toàn diện, ngăn ngừa các loại mụn khác nhau tái phát.

  16. Lê Thị Mai says: Trả lời


    “Cho mình hỏi bài thuốc trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì xài hết một liệu trình gần 4 tháng thì có bị bào mòn da hay làm da yếu đi không vậy mọi người? Với lại thuốc này đã được kiểm định an toàn chưa ạ? Mình thấy hầu như mấy bài thuốc đông y mà mình dùng qua nó giống như cà cho da mòn đi thôi, đợt hết một liều trình thấy như da bị yếu đi, vẫn dó thể bị tái phát mụn lại như thường, giờ mình bị 2 cái má mụn chi chít mà vẫn chưa tìm được bài thuốc nam nào hiệu quả để sử dụng cả

    1. Nguyễn Thúy Vy says: Trả lời


      Bạn nên tìm hiểu thêm mấy bài viết về chi tiết thành phần thuốc ấy, đa số các thành phần của thuốc là làm từ thảo dược thiên nhiên, an toàn, lành tính, hỗ trợ điều trị tận gốc từ bên trong lẫn bên ngoài, mà toàn dược liẹu thiên nhiên, cái gì từ thiên nhiên mà chẳng tốt, bên Nhất Nam cũng đã khẳng định trong thành phần diều trị của thuốc hoàn toàn không chứa Corticoid, mà đây lại là thuốc chứ k phải kem trộn hay thuốc rượu đâu mà bị bào mòn da. Tui thì trước chỉ sợ nó không thực sự hiệu quả về lâu dài thôi, cũng nghiên cứu kỹ thành phần kỹ lưỡng nên mới tin tưởng dùng gần 2 tháng hơn, thấy ko có tác dụng phụ gì hết mà tình trạng mụn cũng đang dần cải thiện

    2. Nguyen Lan says: Trả lời


      Mình điều trị liệu trình 4 tháng tại Nhất Nam, dừng thuốc cũng được 3 tháng. Đến nay vẫn đâu thấy da mỏng hay yếu đi đâu, chỉ thấy hết mụn và da khoẻ lên hơn, các vấn đề linh tinh về mụn giờ chả còn thấy xuất hiện trên mặt, kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da mỗi ngày nữa thì chỉ có đẹp lên thôi nha

    3. Nguyễn Minh Thức says: Trả lời


      Trải nghiệm dùng Hoàn Nguyên Bì của mình sau 3 tháng từ làn da sần sùi, mụn trứng cá khắp mặt kèm cảm giác ngứa ngày trở thành làn da mịn màng ai nhìn cũng khen là phải kiên trì dùng thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, trước khi bôi tinh chất thì mình xông mặt với chanh gừng và xả, hôm nào lười thì rửa mặt bằng nước ấm ấm cũng được. Mình xài nhiều sản phẩm trị mụn từ uống tới thoa nhưng mình đánh giá cao về công dụng và hiệu quả của combo Hoàn Nguyên Bì.

  17. Nguyễn Văn Dương says: Trả lời


    Mình đã từng bị mụn trứng cá khá nặng, da mặt lúc nào cũng đầy những nốt mụn viêm, mụn mủ sưng đỏ, còn đi kèm cả ngứa râm ran trên khuôn mặt, đau nhức khó chịu. Lúc đầu có lên mạng tìm hiểu và mua về một số loại kem bôi, sữa rửa mặt có thành phần trị mụn về dùng nhưng tình trạng mụn vẫn không thuyên giảm. Các mẹo tự nhiên cũng được mình thử qua nhưng hiệu quả vẫn không được như ý. Cũng có duyên biết đến trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam thông qua một người bạn, đến thăm khám và được chỉ định sử dụng dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với liệu trình 3 tháng. Khi kết thúc liệu trình, tình trạng mụn trên da của mình đã giảm đi rõ rệt, lỗ chân lông se khít lại, lượng dầu nhờn không còn nhiều và sắc tố da của mình cũng sáng đẹp, đều màu hơn. Quan trọng là đến giờ đã ngưng thuốc nhưng không có dấu hiệu tái phát gì cả

    1. An Ngọc says: Trả lời


      Điều trị ở trung tâm da liễu đông y việt nam điều làm mình rất ưng ý không chỉ là hiệu quả của bài thuốc mà còn là cách chăm sóc tận tình của từng y bác sĩ ở đây. Chu đáo, dặn dò kỹ lưỡng, theo dõi tình trạng bệnh theo từng giai đoạn. Còn bài thuốc thì khỏi nói, hiệu quả đối với mình thấy thì nó khá là nhanh, mình cũng có thể nhận thấy được sự cải thiện tình trạng mụn trên mặt. Thuốc thì an toàn lành tính, uống gần 3 tháng mấy vẫn không bị ảnh hưởng gì từ thuốc chỉ thấy da mặt trộm vía ngày càng đẹp thôi kakaka

    2. Diệu Hằng says: Trả lời


      Liệu trình của thuốc là như thế nào vậy mọi người, muốn mua về dùng luôn được không vì mình cũng đang gặp tình trạng mụn trứng cá ngứa, cũng gần 4 tháng nay đi điều trị khắp nơi rồi nhưng kết quả không ưng ý cho lắm, cần bài thuốc hiệu quả trị một lần dứt điểm luôn ạ

    3. LMHT says: Trả lời


      Liệu trình mình có tìm hiểu qua gồm combo 3 bài thuốc nhỏ gồm bài thuốc uống trong, tinh chất bôi thảo dược và cao giải độc đó bạn. Chi tiết cũng như công dụng điều trị mụn trứng cá ngứa khá nhiều, mình nói sơ sơ thui, bài thuốc uống trong thì điều trị căn nguyên gây mụn từ bên trong, tinh chất bôi giúp đẩy mụn, se cồi nhanh hơn còn cao giải độc là liệu trình riêng điều trị những ai bị mụn trứng cá do tình trạng độc tích tụ ở gan, cần giải độc đào thải gan, thanh nhiệt dể độc tố không tích tụ nữa. Bạn có thể xem thêm bài viết này, nó chi tiết về công dụng cũng như từng bài thuốc nhỏ đó https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-tri-mun-bao-lau-thi-khoi-review-tu-khach-hang-48707.html

  18. Châu Báu says: Trả lời


    Ai mà sắp tới điều trị mụn trứng cá ngứa hay đang điều trị giai đoạn đầu bằng bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì thì phải kiêng nhẫn, cố gắng dùng thuốc đúng liệu trình bác sĩ đã kê, đừng bỏ ngang khi mà thấy mụn bắt đầu lên nhiều hơn, ngứa cũng nhiều hơn, đó chỉ là giai đoạn tinh chất bôi cũng như thuốc uống trong đang phát huy tác dụng công thuốc, đẩy mụn bên trong ra. Sau khi mà giai đoạn đẩy mụn qua đi, các nốt mụn bắt đầu se cồi, đầu nhân mụn khô lại, nhân mụn được đẩy ra ngoài, nhân mụn chỉ cần gậy nhẹ là có thể bung ra ngoài nên không để lại sẹp thâm một chút nào luôn. Đây là điều mình cực kỳ hài lòng khi đã điều trị bằng bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Ngoài ra, khi kết thúc liệu trình, làn da của của các bạn cũng đều màu, sáng hơn và không còn nhạy cảm như trước nữa, mấy vấn đề về da mặt linh tinh dường như không còn xuất hiện nữa luôn

    1. Lê Thị Hồng says: Trả lời


      Đợt em đi khám cũng được bác sĩ dặn dò, tư vấn về tình trạng sẽ đẩy mụn nhiều, qua đợt đẩy mụn là phục hồi nhanh chóng, chính vì thế lúc e dùng nó đẩy lên em cũng không hoang mang cho lắm, cứ kiên trì dùng từng ngày và dặn lòng da sẽ đẹp nhanh thôi. Mà em phải công nhận là thuốc hiệu quả đẩy mụn cực kỳ nhiều, em còn ko tin được là mụn nhiều như vậy luôn, nó đẩy tầm 3 tuần đầu là dường như hết rồi, bắt đầu se cồi khô, nhiểu khi rửa mặt nhẹ nhàng nó cũng tự bung ra ko cần phải nặn gì cả, đỡ phải đi spa nặn mụn như trc, vừa đau vừa tốn tiền có khi lại ko sạch nhân mụn

    2. Minh Lâm says: Trả lời


      Bạn nói thế mình cũng đỡ hãi hơn, dù bác sĩ có tư vấn hết rồi nhưng mà với một đứa sợ xấu như mình thì lúc lên mụn mình nhiều hơn mình muốn bỏ luôn ấy chứ, cuũn may là được bác Phương bên phòng khám take care tận tình, lắng nghe và chu đáo, mình kiên trì dùng đếm hôm nay là 2 tháng rưỡi thấy mặt mình cải thiện mụn rõ rệt hẳn, da bắt đầu lành và sáng hơn, giờ thì tự tin hơn nhiều

  19. Mỹ Tâm says: Trả lời


    Trước kia mình thường xuyên dùng nhiều loại mỹ phẩm lên da, lại thêm chế độ sinh hoạt không đều đặn do lịch trình công việc thay đổi khiến làn da của mình dần dần trở nên nhạy cảm và nổi nhiều mụn, nhất là mụn trứng cá, đồng thời cảm giác cứ ngứa ngáy trên khuôn mặt mà không dám gãy. Mình có dùng thử nhiều loại mỹ phẩm trị mụn được đồng nghiệp giới thiệu đến các mẹo tự nhiên nhưng kết quả vẫn không được như mong muốn, mình đang tìm hiểu về Hoàn Nguyên Bì, không biết điều trị mụn bị dị ứng mĩ phẫm thì có phục hồi được không

    1. Trần Đạt says: Trả lời


      Tất cả các loại da mụn hầu như Hoàn Bì Nguyên của Trung tâm Da Liễu Đông Y Việt Nam đều điều trị được hết á bạn, bài thuốc giúp cải thiện là da mụn, giúp da khoẻ hơn bà không có dậu hiệu phát lại mụn nữa, đó điều sau điều trị nếu có dùng mỹ phẩm thì cũng nên chọn loại tốt mà dùng, tẩy trang rửa mặt đúng cách để hạn chế mụn một cách tối đa

    2. Lê Văn Đạt says: Trả lời


      Mình cũng từng dùng mỹ phẩm vì tính chất công việc, da cũng ngày một yếu đi, tình trạng nổi mụn phải nói là thường xuyên, giờ cũng hạn chế bớt mỹ phẩm rồi nhưng do da yếu nên hay nổi mụn, nhất là mụn trứng cá, rồi vài nốt mụn viêm, mụn bọc có hết. Quá hoảng phải đi thăm khám ở da liễu để điều trị hết mụn triệt để, mà dùng thuốc tây thì không ưng ý cho lắm vì nó cứ hay tái phát chứ không thiệt hết, lân la tìm kinh nghiệm chữa mụn trên các group trị mụn thì thấy có bài viết cảm nhận về Hoàn Nguyên Bì của Nhất Nam, cũng tò mò tìm hiểu vì thấy bài thuốc khá hiệu quả, ai cũng phản hồi tích cực hết, rồi cũng đặt lịch đến khám mua liệu trình về uống, bôi, chưa đến 4 tháng da mặt cải thiện đáng kể, không để lại sẹo hay thâm sau điều trị mụn, da mặt cũng khoẻ hơn, sáng ra, đi đâu ai cũng khen nay da mặt láng o đẹp thế

  20. Minh Tuấn says: Trả lời


    Bài thuốc Hoàn Nguyên Bì này tui dùng qua thấy khá ổn áp nha mọi người, lúc đầu còn hơi lo lo chứ dùng hơn 3 tháng sắp hết liệu trình thấy da mặt cải thiện đáng kể, mụn trứng cá, mụn bọc mụn viêm gì đó hết hẳn luôn, nó đẩy hết mụn bên trong ra, se cồi rồi nhiều khi tui rửa mặt tẩy tế bào chết là nó tự rớt ra luôn, không nặn không đau mà cải thiện da mặt không bị thâm, sáng da nữa, quá nhiều cái lợi trong một bài thuốc này

    1. Ngọc Phước says: Trả lời


      Cho mình hỏi thuốc này bạn đặt mua ở đâu vậy ạ, mình muốn đặt mua về để điều trị mụn trứng ca theo mình dai dẳng gần 2 năm trời, điều trị hết một thời gian rồi lại nổi lên tiếp, cứ một vòng lẩn quẩn không thoát ra được, mình stress càng thêm stress không có cách nào chữa dứt điểm được luôn

    2. BB Nguyễn says: Trả lời


      Bài thuốc Hoàn Bì Nguyên là theo chỉ định của bác sĩ bạn nhé, phải đến khám được bác sĩ chuẩn đoán rồi mới mua về dùng chứ dùng lung tung không hiệu quả r lại bắt đền ng khác. Phòng khám ở nam bắc đều có, bạn thấy tiện thì ra khám còn không thì đặt lịch gọi video với bác sĩ trình bày tình trạng, để bác sĩ xem da rồi chuẩn đoán, kê thuốc, chỉ định dùng thêm bài thuốc nào nữa không, bên Nhất Nam có hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà luôn, thời gian nhận thuốc chắc tầm hơn 2 đến 3 ngày thôi, cũng nhanh lắm, được thì nên đi khám bạn nhé

    3. Nhất Nam Y says: Trả lời


      “Chào bạn Ngọc Phước,
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Nhất Nam Y Viện.
      Bài thuốc Hoàn Bì Nguyên được kê đơn theo chỉ định của bác sĩ, bạn vui lòng đến thăm khám để được bác sĩ chuẩn đoán rồi mới mua về dùng.
      Hiện tại, bạn có thể đến khám trực tiếp tại các địa chỉ hoặc gọi trực tiếp về tổng đài 092.842.1102 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám.
      KV TP. Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
      KV Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      Thông tin đến bạn!”

  21. Thái Nghĩa says: Trả lời


    Thuốc nam là mấy bài thuốc từ xa xưa, giờ thuốc tây phát triển còn chưa trị được mụn thì dùng bài thuốc nam Hoàn Bì Nguyên này không biết có thực sự hiệu quả không nữa

    1. Văn Lâm says: Trả lời


      Những bài thuốc Nhất Nam là những bài thuốc được phục dựng từ những bài thuốc thời Nguyễn có tiếng tâm, rồi đến hôm nay có những bác sĩ lành nghề điều chế gia giảm liều lượng phát triển bài thuốc để có hiệu quả hơn nữa, giờ tiên tiến mà, dược liệu hữu hiệu hơn tìm kiếm điều chế, điều trị cũng hiệu quả hơn

    2. Nguyễn Thế Anh says: Trả lời


      Thuốc tây hay thuốc nam đều có hiệu quả, tuỳ theo tình trạng từng người mà bác sĩ cũng cân đo liều lượng cho phù hợp, thuốc nam thì cũng càng ngày cải tiến để phù hợp với bệnh tình hiện nay hơn nhé bạn, nên tìm hiểu qua bài thuốc nếu có thời gian để biết được bài thuốc như nào, liệu trình điều trị ra sao, cảm nhận của mọi người khi điều trị qua bài thuốc nữa nè, nếu bạn muốn tham khảo thì có link luôn nè https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-tri-mun-bao-lau-thi-khoi-review-tu-khach-hang-48707.html

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thái Nghĩa
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cùa Nhất Nam Y Viện
      Đây là bài thuốc Đông y được kết hợp giữa thành tựu y học cổ truyền với y học hiện đại tạo nên các chế phẩm hoàn thiện. Ngoài khả năng loại bỏ mụn từ nguyên nhân gây bệnh trong cơ thể, bài thuốc còn giúp thanh nhiệt giải độc, tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ thống miễn dịch. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp về tổng đài 092.842.1102 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám.
      Thông tin đến bạn!

  22. Duy Phương says: Trả lời


    Thật sự mà nói làn của mình đã hồi sinh sau 3 tháng dùng liệu trình thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Trước đó mình cũng tham khảo qua nhiều loại sản phẩm trị mụn lắm, đi spa liên tục để điều trị và lấy nhận mụn nhưng nói thiệt hiệu quả chỉ duy trì được trong thời gian ngắn rồi mụn lại tái phát khiến da của mình ngày càng tổn thương nghiêm trọng hơn. Cũng có dịp theo dõi trên truyền hình, mình biết đến Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì thông qua chương trình “Vì sức khỏe người Việt” trên VTV2. Khi đến thăm khám và tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ chuyên khoa trong 3 tháng, làn da của trị đã thành công đẩy lùi mụn trứng cá sau 3 năm dài vất vả điều trị thất bại.

    1. Ngọc Tín says: Trả lời


      Việc lấy nhân mụn cùng với điều trị mụn tại mấy spa hiện giờ khá nhiều tiền, mỗi lần mình đi lấy mụn với điều trị thêm mấy liệu trình cơ bản thôi đã gần 700 800 cho 1 liệu trình, mà cứ 2 tuần mình đi 1 lần, gần 1 năm cứ duy trì như vậy mà thấy tốn tiền chứ hiệu quả trị mụn thì không được ưng ý cho lắm, kết quả mụn vẫn lên, vẫn mọc lại bthg, nản quá trời nản

    2. Văn Quý says: Trả lời


      Nhiều spa lấy nhân mụn ko sạch mà đau nữa, đi lấy mấy lần chịu không nổi, rồi bị chào mời mấy liệu trình dài hạn, 1 lần trong 1 liệu trình gần 2 chẹo, mà đi tầm 5 lần, mình cũng tin tưởng nghe theo cuối cùng hiệu quả đâu ko thấy, thấy da mặt ngày càng xấu, ko đc mịn màng như trước, da ko được điều trị liên tục là bị sạm da, mụn cũng thi nhau mọc, từ đó mình cạch mấy spa luôn.

  23. Liam Bình Xíu's says: Trả lời


    Mấy này em bị lên mụn mông, lưng và ngực. Em nghe mọi người review về sản phẩm Nhất Nam hoàn nguyên bì này có thể trị mụn lưng và ngực được, không biết có trị mụn mông được không ạ ? Hay mọi người biết sản phẩm trị mụn mông ok thì chỉ em với ạ. Em cảm ơn

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Liam Bình Xíu’s!
      Cám ơn bạn đã quan tâm tới bộ sản phẩm trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Bộ sản phẩm với 100% thảo dược tự nhiên, phù hợp với mọi loại da, ở mọi vị trí trên cơ thể và rất an toàn đối với người sử dụng. Bộ sản phẩm bao gồm viên uống, tinh chất bôi và nước rửa mặt có tác dụng cả bên trong và bên ngoài nên mang lại hiệu quả cao, không tái phát.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *