[Góc Review] Murad Trị Mụn Có Tốt Không? Giá Bán Cụ Thể 

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng sản phẩm trị mụn từ bình dân tới cao cấp nhằm phục vụ tối đa cho nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Đặc biệt trong số này phải kể đến các sản phẩm của Murad trị mụn đang được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng sử dụng trong thời gian gần đây. Nếu bạn đọc cũng đang quan tâm về hãng mỹ phẩm của Mỹ này có thể tham khảo thông tin chi tiết về các sản phẩm trong bài viết dưới đây. 

Vài nét về hãng mỹ phẩm Murad

Murad được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, luôn nằm trong top đầu những hãng sản xuất sản phẩm chăm sóc và điều trị da tại Mỹ. Thương hiệu này được sáng lập bởi bác sĩ Howard Murad với hơn 50 năm kinh nghiệm trong nghề. Vậy nên, Murad nhanh chóng trở thành thương hiệu mỹ phẩm được nhiều người trong và ngoài nước tin tưởng sử dụng. 

murad tri mun
Murad là hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ

Được biết, năm 2010 hãng mỹ phẩm này đã thành lập công ty TNHH Murad Việt Nam và trở nên nổi tiếng khắp cả nước. Với mục tiêu mang tới những sản phẩm chăm sóc da tốt cho chị em phụ nữ Việt, thương hiệu luôn phát triển theo phương chăm “Sống đẹp – Sống khỏe – Sống chất lượng”. Murad có nhiều sản phẩm chăm sóc da như kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, sữa rửa mặt và đặc biệt là Murad trị mụn. 

Review bộ sản phẩm Murad trị mụn hot nhất hiện nay

Các sản phẩm Murad trị mụn được các tín đồ làm đẹp đánh giá cao và luôn ưu tiên lựa chọn. Dưới đây là bộ sản phẩm trị mụn nổi bật nhất của Murad mà bạn có thể tham khảo sử dụng nếu đang gặp vấn đề về mụn. 

Viên uống trị mụn Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement

Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement là viên uống được điều chế với công thức độc quyền bởi các chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm của Murad. Được biết, sau 6 tuần sử dụng, viên uống có thể mang tới hiệu quả loại bỏ mụn khoảng 55%. 

Viên uống trị mụn Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement  được điều chế với công thức thành phần an toàn. Sản phẩm được chiết xuất từ các vitamin A – C – E, chiết xuất cây Yellow Dock và Burdock, kẽm,…. Với bảng thành phần trên, sản phẩm rất lành tính, an toàn cho sức khỏe, vừa có khả năng trị mụn lại có công dụng giảm thâm, chống lão hóa tốt.

murad tri mun
Viên uống trị mụn Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement

Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement đảm bảo không tích nước, không làm tăng hay giảm cân đột ngột, không ảnh hưởng tới chức năng sinh lý bên trong cơ thể cũng như không khiến bệnh nhân lệ thuộc vào viên uống. Vậy nên chị em có thể yên tâm để sử dụng viên uống trị mụn Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement. 

Cách dùng:

  • Với các trường hợp bị mụn nặng nên uống 2 viên Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement 1 ngày vào sáng và tối sau khi ăn.
  • Người bị mụn nhẹ nên uống 1 viên mỗi ngày sau bữa ăn sáng.
  • Phụ nữ mang thai và đang cho con bú nếu muốn sử dụng Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement cần tham khảo ý kiến của bác sĩ. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 1.205.000 đồng/hộp 120 viên. 

Kem Murad trị mụn Advanced Acne And Wrinkle Reducer

Murad Advanced Acne And Wrinkle Reducer là sản phẩm trị mụn phù hợp với mọi loại da. Murda trị mụn này được nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng ngay từ khi vừa ra mắt. Sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng, nhỏ gọn với dạng chai 30ml, mang tới khả năng trị mụn và chống lão hóa. 

Thành phần chính của Murad  Advanced Acne And Wrinkle Reducer gồm có: Retinol, Salicylic Acid, Glycolic Acid,… Từ đó giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào mới, loại bỏ lớp tế bào chết nhằm mang lại làn da đều màu, tươi sáng hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác động lên những nốt mụn cứng đầu, loại bỏ vi khuẩn, tiêu viêm và làm sạch sâu lỗ chân lông, ngăn mụn mới hình thành. 

murad tri mun
Kem Murad trị mụn Advanced Acne And Wrinkle Reducer

Khi dùng Murad  Advanced Acne And Wrinkle Reducer, chị em sẽ không cảm thấy căng rát, khô da. Hơn nữa, dòng kem trị mụn này còn được ứng dụng công thức độc quyền của Kombucha Defense mang tới khả năng cải thiện nếp nhăn, giúp da nhẵn mịn, tươi trẻ. 

Cách dùng:

  • Vệ sinh tay, da mặt sạch sẽ với sữa rửa mặt trước khi dùng Murad trị mụn.
  • Dùng toner để ổn định độ pH, cân bằng ẩm cho da (hoặc nước hoa hồng).
  • Lấy một lượng kem Murad  Advanced Acne And Wrinkle Reducer vừa đủ thoa lên vùng da bị mụn và tiến hành massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu vào da. 
  • Murad  Advanced Acne And Wrinkle Reducer thích hợp để dùng cho mọi loại da. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 1.360.000 đồng/chai 30ml. 

Murad Blemish Control Rapid Relief Spot Treatment

Murad Blemish Control Rapid Relief Spot Treatment cũng là dòng kem Murad trị mụn phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, kể cả những trường hợp có cơ địa nhạy cảm. Sản phẩm được thiết kế dưới dạng tuýp nhựa dẻo đơn giản, tiện dụng. 

Kết cấu Murad Blemish Control Rapid Relief Spot Treatment dạng gel màu trắng đục, dễ dàng thẩm thấu vào sâu lớp tế bào để điều trị cũng như chăm sóc làn da hiệu quả. Kem trị mụn Murad với 2% thành phần Salicylic Acid có khả năng tan trong dầu nên hạn chế được tình trạng viêm sưng hiệu quả. 

Cùng với đó, sản phẩm còn có sự kết hợp từ các thành phần thảo dược tự nhiên như gỗ thông, cỏ xạ hương, hạt dẻ ngựa, yến mạch giúp làm giảm nhanh chóng tình trạng sưng đỏ, ngứa rát. Đồng thời, nhờ có thêm thành phần Silica mà Murad Blemish Control Rapid Relief Spot Treatment có thể thấm hút lượng bã nhờn dư thừa và giữ cho làn da luôn ở trạng thái khô thoáng. 

murad tri mun
Murad Blemish Control Rapid Relief Spot Treatment

Kem trị mụn Murad Blemish Control Rapid Relief Spot Treatment được người dùng đánh giá với nhiều tính năng vượt trội. Sản phẩm có khả năng loại bỏ các loại mụn tức thì chỉ sau 4 giờ sử dụng. Loại kem này còn hỗ trợ kháng viêm, kháng khuẩn cũng như kiểm soát lượng dầu trên da tốt. 

Cách dùng:

  • Đầu tiên, bạn cần vệ sinh tay, mặt sạch sẽ để gia tăng hiệu quả sử dụng kem trị mụn.
  • Skincare các bước dưỡng da như thường sau đó lấy một lượng gel Murad Blemish Control Rapid Relief Spot Treatment thoa lên vùng da bị mụn. 
  • Nên sử dụng Murad Blemish Control Rapid Relief Spot Treatment vào buổi tối là tốt nhất. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 780.000 đồng/tuýp. 

Serum trị mụn Murad Outsmart Acne Clarifying Treatment

Đây là serum trị mụn nổi tiếng của Murad, sản phẩm được ví như “chìa khóa” giúp cho làn da của bạn trở nên rạng rỡ, đánh bay các nốt mụn hiệu quả. Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn cùng nắp đậy trong suốt, phần vòi màu xám nên chỉ cần nhấn nhẹ, người dùng có thể lấy được lượng kem phù hợp để sử dụng. 

Murad Outsmart Acne Clarifying Treatment bao gồm các thành phần được chiết xuất từ gạo, mật ong, nhũ hương, Glycolic Acid, Hydroxydecanoic Acid hay Sebacic Acid. Nhờ vậy, các triệu chứng sưng viêm sẽ được cải thiện, các nốt mụn sẽ được ngăn ngừa hiệu quả. Chưa kể, Murad Outsmart Acne Clarifying Treatment còn giúp thúc đẩy quá trình tự làm lành của da, từ đó làm giảm lượng dầu nhờn, cân bằng độ ẩm trên da hoàn hảo. 

murad tri mun
Serum trị mụn Murad Outsmart Acne Clarifying Treatment

Thêm vào đó, nhà sản xuất còn cho biết, Murad Outsmart Acne Clarifying Treatment có thể giúp tẩy tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông hiệu quả trong thời gian ngắn. Do không có chứa các chất gây kích ứng, chất làm khô da nên sản phẩm rất thích hợp để dùng cho da nhạy cảm. Với làn da đang gặp vấn đề về mụn viêm, mụn đầu đen,… chỉ sau 1 tuần sử dụng sẽ giúp giảm mụn nhanh chóng. 

Cách dùng:

  • Vệ sinh tay, mặt sạch sẽ để loại bỏ vi khuẩn, tạp chất. 
  • Thoa toner để cấp ẩm cho da trước khi dùng serum trị mụn. 
  • Sau 2 – 3 phút, bạn thoa Murad Outsmart Acne Clarifying Treatment đều lên da, đặc biệt là khu vực có mụn vào buổi tối. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 1.600.000 đồng/tuýp. 

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm Murad trị mụn

Viên uống – thuốc trị mụn Murad hay kem trị mụn Murad đều rất an toàn với người dùng. Tuy nhiên để sản phẩm có thể phát huy được hết công dụng cũng như tránh tác dụng không mong muốn, trong quá trình sử dụng mọi người cần lưu ý những vấn đề như sau:

  • Trước hết, các bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, bảng thành phần, công dụng của từng loại sản phẩm để biết sản phẩm nào phù hợp với làn da của bản thân. Sau đó, mới nên lựa chọn sản phẩm Murad trị mụn thích hợp để sử dụng. 
  • Tuân theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất, tránh lạm dụng nhằm hạn chế các tác dụng xấu ảnh hưởng tới da, hoặc cơ quan nội tạng khác. 
murad tri mun
Nên sử dụng sản phẩm trị mụn theo hướng dẫn từ nhà sản xuất hoặc chỉ định của bác sĩ
  • Khi sử dụng kem trị mụn Murad, các bạn cần kết hợp thoa kem chống nắng vào ban ngày và che chắn cẩn thận khi đi ra ngoài để bảo vệ làn da tốt hơn.
  • Tránh sờ tay lên mặt, luôn giữ cho da luôn thông thoáng, sạch sẽ.
  • Khi điều trị hết mụn vẫn cần sử dụng sản phẩm với tần suất thưa hơn với dạng kem bôi, dạng viên uống trị mụn Murad thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu để biết thêm thông tin chi tiết. 
  • Bên cạnh việc điều trị, người dùng cần xây dựng lối sống sinh hoạt, ăn uống lành mạnh, tránh thức khuya, sử dụng chất kích thích. Đồng thời nên uống nhiều nước, nước hoa quả để giúp da đẹp hơn. 
  • Nếu trong quá trình sử dụng sản phẩm trị mụn Murad có gì bất thường cần ngưng sử dụng và liên hệ ngay với bác sĩ da liễu để được tư vấn xử lý đúng cách. 

Trên đây là những thông tin review chia sẻ về các sản phẩm Murad trị mụn tốt nhất trên thị trường hiện nay cùng giá bán và cách dùng cụ thể. Mong rằng với những chia sẻ trên các bạn đã có thêm thông tin hữu ích về hãng mỹ phẩm này cũng như tìm được cho mình sản phẩm chăm sóc da và trị mụn phù hợp, hiệu quả. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *