Nam bệnh nhân 39 tuổi chia sẻ về hành trình “1 phút chủ quan, cơn đau hết hồn “do bệnh sỏi thận

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Chắc hẳn, khi nhắc tới sỏi thận có lẽ mọi người đều bị ám ảnh bởi tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt, đau lưng dữ dội,… Anh Dương Toàn (39 tuổi) cũng là một trong những người không may rơi vào hoàn cảnh như vậy. Nhưng nhờ biết đến và sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang không những anh đã chấm dứt cảnh đau nhói lưng, tiểu rắt mà còn bài trừ sỏi thận đeo bám suốt thời gian qua.

Chủ quan vì không biết mình đang gặp phải triệu chứng sỏi thận và cái kết…

Phát hiện triệu chứng sỏi thận từ giữa năm 2020, lúc đó, anh Toàn chỉ có hiện tượng mỏi, hơi đau nhói ở lưng. Lúc đầu, anh chỉ nghĩ do tính chất công việc văn phòng ngồi máy tính nhiều, lưng phải chịu áp lực lớn nên đau mỏi lưng là chuyện bình thường mà không biết rằng đó là dấu hiệu của bệnh sỏi thận. Chỉ đến khi cơn đau dữ dội hơn, dịch chuyển xuống hông anh mới lo lắng đi khám.

Anh Toàn kể: “Cuối năm 2020 tôi có đi khám, bác sĩ kết luận tôi bị sỏi thận với kích thước khá to là 5x13mm. Với kết quả này khiến tôi giật mình và vô cùng bàng hoàng, không nghĩ rằng mình lại có thể mắc phải căn bệnh này. Ngoài đau lưng, tôi còn bị tiểu rắt, mỗi lần đi tiểu chỉ đi được một chút, không hết nước tiểu. Điều này khiến tôi vô cùng khó chịu, ảnh hưởng lớn tới sinh hoạt hàng ngày cũng như trong công việc”. Quả thực chỉ những ai từng bị sỏi thận mới hiểu bệnh khó chịu đến nhường nào, chỉ cần mỗi lần cơn đau lưng ghé thăm cũng đủ chật vật cả ngày.

Bệnh sỏi thận khiến anh Dương Toàn bị đau mỏi thắt lưng
Bệnh sỏi thận khiến anh Dương Toàn bị đau mỏi thắt lưng

Sau khi thăm khám, anh Toàn được bác sĩ gợi ý phác đồ điều trị bệnh sỏi thận, anh tâm sự: “Sau khi khám xong bác sĩ cũng đưa ra giải pháp điều trị dùng thuốc sẽ lâu hết, ngoài ra có thể thực hiện tán sỏi hoặc mổ lấy sỏi,…. thế nhưng tôi thực sự chưa sẵn sàng, cũng chưa muốn đụng chạm dao kéo lắm. Vậy nên, tôi xin bác sĩ cho điều trị bằng thuốc kê đơn.

Sau 1 thời gian uống hết liệu trình thuốc tây mà bác sĩ kê thì thấy không ăn thua. Cơn đau có giảm nhẹ nhưng tôi vẫn đi tiểu rất nhiều và mỗi lần đi thì thường có cảm giác đau buốt, lâu lâu lại thấy vùng bụng đau, nóng người như phát sốt.

Sau đó tôi có đi khám lại thì đúng là kích thước viên sỏi không hề giảm đi, các triệu chứng như đau lưng, tiểu rắt vẫn hành hạ tôi hàng ngày. Có một lần tôi còn đi tiểu ra cả máu. Không những thế, bệnh sỏi thì không đỡ, tôi còn phải đối mặt với những cơn đau dạ dày do uống thuốc tây trong thời gian dài. Điều này khiến tôi lo lắng và buồn lòng rất nhiều”.

>>> XEM THÊM: Chuyên gia chỉ ra những SAI LẦM TRONG ĐIỀU TRỊ bệnh sỏi thận

Sỏi thận kích thước 5x13mm đã hết sau 1 tháng sử dụng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Kể từ khi bị sỏi thận anh Toàn cũng dùng rất nhiều loại thuốc kê đơn, mẹo dân gian nhưng không đỡ. Anh cũng tính đến việc mổ lấy sỏi vì khi kiểm tra kích thước sỏi đã ở mức 5x13mm và sức khỏe ngày càng đi xuống, tuy nhiên anh vẫn còn đắn đo vì không muốn tác động dao kéo. 

Anh Toàn chia sẻ: “Khi tôi đi kiểm tra kích thước sỏi đã ở mức 5x13mm bác sĩ khuyên mổ nhưng tôi cũng vẫn băn khoăn vì không muốn tác động dao kéo vào người. Sau đó bác sĩ điều trị và nhiều người cũng khuyên tôi tìm thử thuốc đông y. Người nhà tôi cũng bảo nên dùng thử đông y, nhưng thực sự là trước đây tôi cũng không tin lắm”.

Anh Toàn cũng tìm hiểu nhiều thông tin chữa sỏi thận bằng Đông y trên internet, các hội nhóm facebook và tham khảo mọi người. Chia sẻ về vấn đề này anh Toàn kể: “Không tìm hiểu thì thôi, lúc tìm hiểu đúng hết hồn, không biết đằng nào mà làm ấy. Tôi vừa hỏi chữa sỏi thận bằng đông y là ra hàng loạt các thông tin nhiều vô kể. Đợt đấy không biết, tôi còn bình luận trên các hội xong biết bao nhiêu bên liên hệ quảng cáo, bán thuốc. Tôi rất sợ, vì thấy báo chí đưa tin cũng lừa đảo rất nhiều”.

Trước các thông tin đa chiều về thuốc đông y chữa sỏi thận và rất nhiều các luồng thông tin không tốt về thị trường này, anh Toàn cũng có nhiều băn khoăn, chưa lựa chọn được thuốc phù hợp. Sau đó, anh Toàn được bạn đồng nghiệp giới thiệu bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang của đơn vị Nhất Nam Y Viện.

>>> XEM THÊM: Tán sỏi, tiêu viêm, ngăn ngừa tái phát chỉ sau 1 liệu trình với Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Anh Toàn kể: “Thấy tôi bị sỏi thận và tìm kiếm các thông tin chữa bằng Đông y, đồng nghiệp của tôi giới thiệu cho bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang của Nhất Nam Y Viện. Mẹ của chị ấy đã dùng bài thuốc này và khỏi sỏi thận, nên chị ấy khuyên tôi nên liên hệ thử”.

Sau đó, anh Toàn có tìm hiểu thêm về bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang, anh kể: Khi tìm hiểu về bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang tôi thấy có rất nhiều người bệnh sỏi thận sử dụng bài thuốc phản hồi hiệu quả tốt, sỏi có thể đào thải tự nhiên mà không cần động chạm đến dao kéo. Hơn nữa, bài thuốc này được nghiên cứu bởi các chuyên gia YHCT có tiếng tại Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, tất cả các thông tin về bác sĩ đều minh bạch, rõ ràng, các trang báo chí uy tín đưa tin”.

Bản thân anh Toàn cũng đã tìm hiểu rất kỹ các thông tin liên quan đến bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang và đơn vị Nhất Nam Y Viện. Anh Toàn liên hệ qua Fanpage Nhất Nam Y Viện và được các bác sĩ tư vấn, hướng dẫn đặt lịch trước khi đến trực tiếp thăm, khám. 

Anh Toàn chia sẻ: “Tôi có liên hệ qua page của Nhất Nam Y viện và được tư vấn và hướng dẫn nên đến khám trực tiếp với bác sĩ để biết chính xác tình trạng bệnh, có phác đồ trị liệu phù hợp. Tôi có đặt lịch vào cuối tuần và đến biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy để khám như lịch hẹn. Vừa đến tôi được đón tiếp rất chu đáo và đưa vào phòng Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh để khám”.

Anh Dương Toàn được TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh thăm khám trực tiếp

Theo chia sẻ của anh Toàn, bác sĩ Vân Anh sau khi bắt mạch, thăm khám và xem kết quả xét nghiệm bằng tây y của anh có nhận định, bệnh sỏi thận của anh có nguyên nhân do thấp nhiệt hạ tiêu. Do chế độ ăn uống sinh hoạt không khoa học, không nghỉ ngơi điều độ, thường xuyên mệt mỏi, stress kéo dài dẫn đến thấp nhiệt ở hạ tiêu, ngưng kết trong nước tiểu gây sỏi. Cùng với chức năng thận suy yếu, khả năng lọc của thận giảm khiến sỏi tăng kích cỡ.

Sỏi trong thận lớn gây ra các triệu chứng đau co cứng bụng dưới, đau quặn thắt 1 bên thắt lưng, cơn đau lan xuống bộ phận sinh dục, đau buốt khi tiểu tiện,  nước tiểu màu vàng, sốt, mệt mỏi, mất ngủ, cơ thể suy nhược,… Bác sĩ Vân Anh cũng nhấn mạnh, tình trạng sỏi của anh Toàn đã có kích thước tương đối lớn, gây đau nhiều và làm tổn thương đến thận.

Anh Toàn cũng nói thêm: “Bác sĩ Vân Anh khám và phân tích kĩ tình trạng bệnh của tôi. Bác sĩ chẩn đoán bệnh rất đúng với các triệu chứng mà tôi đang gặp phải, nên tôi cũng rất tin tưởng. Sau khi kiểm tra, bác sĩ Vân Anh nhấn mạnh, với tình trạng của tôi cần tập trung vào gốc của bệnh là giải trừ thấp nhiệt hạ tiêu, thanh lọc cơ thể, tiêu viêm, tăng cường chức năng thận.

Sau khi chức năng thận và sức khỏe được cải thiện sẽ tiếp tục tập trung vào giãn cơ, lợi tiêu, giảm đau, tán sỏi và bài sỏi đẩy ra ngoài theo đường bài tiết. Theo đó, bác sĩ kê cho tôi bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang dùng trong 3 tháng. Tuy nhiên, tôi cũng chưa thực sự tin tưởng lắm nên lấy thuốc dùng 1 tháng trước”.

Trước khi ra về, anh Toàn còn được bác sĩ căn dặn rất kỹ về chế độ dinh dưỡng hàng ngày:“Bác sĩ Vân Anh có nói, ngoài việc sử dụng thuốc tôi cần phải kết hợp với chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng khoa học như: uống nhiều nước để giúp làm loãng viên sỏi, dễ dàng tống viên sỏi đi ra ngoài, tránh ứ đọng lại; thứ 2 là vận động hàng ngày để khí huyết lưu thông, đặc biệt là giúp đường tiết niệu thông thoáng từ đó hỗ trợ tống viên sỏi ra ngoài; thứ 3 là không ăn đồ cay nóng”.

Sau khi ra về anh Toàn uống thuốc và thực hiện đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ nên chỉ trong thời gian ngắn, tình trạng bệnh của anh đã được cải thiện: Tháng đầu tôi sử dụng thuốc là thấy các triệu chứng đỡ đi rõ, không còn bị ê ẩm thắt lưng, trước là đau nhói suốt. Lúc đi tiểu thì cũng dễ dàng hơn. Tôi kiên trì dùng thuốc đều đặn hàng ngày theo chỉ định. Gần hết tháng thuốc, bác sĩ Vân Anh có liên hệ hỏi thăm tình hình của tôi và tôi nhờ bác sĩ kê thêm liệu trình để điều trị dứt điểm.

Tiếp tục dùng thuốc sau hơn 1 tháng, anh Toàn có đi viện để siêu âm thì viên sỏi 5x13mm lúc trước giảm còn 4,6×6,4mm. Anh Toàn khá bất ngờ vì bệnh tiến triển tốt, kích thước sỏi nhỏ đi nhiều. Anh Toàn nói thêm: “Tiếp tục dùng thuốc đến tháng thứ 2, thì trong một lần đi tiểu mình đái ra viên sỏi, lúc đầu không nghĩ là sỏi đâu, nhưng lúc đó mình chụp lại gửi bác sĩ để hỏi thì bác sĩ bảo đó đúng là viên sỏi nó đã đào thải qua đường bài tiết của mình. Thực sự tôi rất vui mừng vì kết quả vượt qua cả sự mong đợi.” – anh Toàn vui vẻ kể lại.

>> XEM THÊM: [REVIEW THỰC TẾ] Người dùng nói gì về hiệu quả của Nhất Nam Tiêu Thạch Khang?

Thật may mắn vì anh Toàn không phải can thiệp mổ nội soi hay là tán sỏi mà sỏi vẫn tiêu bớt rồi đào thải tự nhiên ra ngoài qua đường nước tiểu. Sau 1 khoảng thời gian sử dụng thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang anh Toàn nhận thấy đây là bài thuốc tốt, lại an toàn, không gây ảnh hưởng đến dạ dày. Hơn nữa vì là dạng cao với dạng hoàn nên rất dễ dùng, không cần phải đun sắc. Lọ viên hoàn anh uống ngày 2 lần, còn lọ cao chỉ cần pha một thìa cafe cao với nước ấm là dùng được ngay. Anh thấy khá tiện lợi, kể cả khi đi làm hay đi ra ngoài cũng mang theo dùng được. Hơn nữa, giờ đây anh hoàn toàn quay trở lại với cuộc sống bình thường theo đúng nghĩa, anh ăn ngon, ngủ ngon và tinh thần thoải mái.

Mặc dù, hiện tại viên sỏi đã được đào thải hoàn toàn ra khỏi cơ thể nhưng bác sĩ vẫn kê thuốc cho anh Toàn uống hết liệu trình để giúp bổ thận, ngăn ngừa sỏi tái phát. Anh chia sẻ: “Qua đây tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến TS.BS Vân Anh, đến Nhất Nam y viện đã giúp mình giải quyết được căn bệnh sỏi thận và giúp cho sống của mình trở lại bình thường, thậm chí là tươi vui hơn. Tôi cũng mong những ai đang gặp phải tình trạng giống như tôi thì hãy sử dụng thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang vì rất hiệu quả”.

Để tìm hiểu rõ hơn về quá trình đào thải sỏi thận thành công của anh Dương Toàn, vui lòng theo dõi nội dung video dưới đây:

(Ghi theo lời kể của anh Dương Toàn)

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ BÀI THUỐC NHẤT NAM TIÊU THẠCH KHANG

Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đem lại hiệu quả với tình trạng sỏi thận là nhờ sự chắt lọc những giá trị tinh hoa YHCT kết hợp cùng YHHĐ. Bài thuốc là thành quả nghiên cứu với nhiều tâm huyết của các chuyên gia đầu ngành tại Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc kết hợp cùng Nhất Nam Y Viện đứng đầu là Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang là bài thuốc ĐÔNG Y ĐẦU TIÊN hiện nay được nghiên cứu và kiểm nghiệm bởi Y học hiện đại qua việc phân tích từng thành phần thuốc. Dựa trên y lý điều trị sỏi thận tiết niệu từ Đông y – khắc phục từ sâu căn nguyên bệnh, các chuyên gia đầu ngành đã kết hợp, gia giảm hơn 30 vị thuốc theo TỶ LỆ VÀNG để đem lại hiệu quả tối ưu nhất và giúp rút ngắn thời gian điều trị mà không cần phẫu thuật, không gây đau đớn.

Bài thuốc có cơ chế tác động vững chắc dựa theo nguyên tắc "kiềng 3 chân"
Bài thuốc có cơ chế tác động vững chắc dựa theo nguyên tắc “kiềng 3 chân”

Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu được phát triển với 3 bài thuốc nhỏ. Mỗi bài thuốc có thành phần, công dụng khác nhau nhưng khi kết hợp theo công thức hoàn chỉnh sẽ mang đến hiệu quả sâu, toàn diện.

Thành phần: Kim tiền thảo, Thạch vĩ, Hạt chuối, Chi tử, Chỉ xác, Ô dược, Xa tiền tử, Ngưu tất, Xích thược, Hồng hoa, Râu mèo

Tác dụng: Hành khí, hoạt huyết lợi tiểu, bài thạch

  • Nhất Nam Bổ Thận Hoàn

Thành phần: Sinh địa, Hoài sơn, Liên nhục, Kỷ tử, Quy bản, Phá cố chỉ, Thỏ ty tử

Tác dụng: Bổ thận, khí hóa bàng quang

  •  Nhất Nam Giải Độc Hoàn

Thành phần: Hoàng liên, Hoàng bá, Hoàng cầm, Khổ sâm, Bán biên liên, Kim ngân hoa, Bồ công anh, Ké đầu ngựa

Tác dụng: Thanh nhiệt, giải độc, táo thấp, tiêu viêm, giảm đau

XEM THÊM: Bảng thành phần các thảo dược TRỊ SỎI, TÁN SỎI, GIẢM ĐAU của Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Kết quả nghiên cứu tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ Truyền Dân tộc cho thấy, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang là bài thuốc đặc trị sỏi thận mang lại hiệu quả đột phá. Kết quả kiểm nghiệm được công bố từ Viện nghiên cứu, có hơn 87% người bệnh đã hết sỏi chỉ sau từ 1 – 3 tháng sử dụng thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận. Có 99% bệnh nhân đều không bị tái sỏi sau khi điều trị sỏi thành công. (Xem chi tiết)

Để được tư vấn chi tiết về bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang dùng trong điều trị bệnh sỏi thận, nâng cao chức năng thận, người bệnh có thể liên hệ số hotline 024.8585.1102 hoặc inbox trực tiếp với Nhất Nam Y Viện để được các bác sĩ hỗ trợ.

CÓ THỂ BẠN CẦN:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *