Nặn Mụn Bị Sưng Đỏ Làm Sao Hết, Không Đau? Bỏ Túi Mẹo Hiệu Quả

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Khi trên da nổi mụn, nhiều người thường lựa chọn giải pháp nặn mụn với mong muốn loại bỏ kẻ thù đáng ghét này trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên, đây là hành động có thể gây sưng đỏ cho vùng da mụn, nếu như không xử lý kịp thời dễ khiến để lại sẹo thâm vô cùng xấu xí. Vậy khi nặn mụn bị sưng đỏ làm sao hết nhanh?

Khi nặn mụn bị sưng đỏ làm sao hết nhanh, không gây đau nhức?

Khi nặn mụn sưng đỏ phải làm sao? Để giúp da thoát khỏi tình trạng này, các bạn có thể áp dụng một số mẹo nhỏ sau đây:

Sử dụng muối để làm dịu vết sưng

Đây là nguyên liệu được nhiều chị em sử dụng trong việc làm dịu vết sưng đỏ sau nặn mụn nhờ khả năng sát khuẩn, giảm viêm và chống sưng, giúp các vết thương trên da phục hồi nhanh chóng. Đặc biệt, dùng muối đúng cách còn giúp giảm vết thâm cũng như hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng sẹo thâm hiệu quả.

  • Chuẩn bị: 1 muỗng muối biển, 2 muỗng nước sạch.
  • Cách thực hiện: Bạn hãy pha muối cùng với nước. Sau đó, hãy vệ sinh vùng da mặt có mụn với nước ấm hoặc sữa rửa mặt rồi thoa nước muối pha loãng lên trên bề mặt da. Bạn hãy giữ nguyên và thư giãn trong thời gian khoảng 10 – 15 phút và dùng nước sạch để vệ sinh lại da mặt.

Khi da bị sưng đỏ sau nặn mụn, bạn cần thực hiện phương pháp này liên tục với tần suất 1 lần/ngày. Nhờ đó, tình trạng sưng đỏ sẽ khuyên giảm nhanh chóng.

nan mun bi sung do lam sao het
Nặn mụn bị sưng đỏ hãy thử điều trị bằng muối

Sử dụng muối giúp giảm sưng đỏ da khi nặn mụn, tuy nhiên nếu nặn mụn thường xuyên nếu không xử lý làn da đúng cách dễ gây thâm da, để lại sẹo vĩnh viễn. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngoại hình và sức khỏe làn da của bạn. Vì thế nên tìm đến các biện pháp trị mụn an toàn và lành tính hơn, đặc biệt không để lại sẹo trên da khi mụn được loại bỏ.

Nặn mụn bị sưng đỏ làm sao hết nhanh không sẹo thâm? Sử dụng tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ được mệnh danh là một trong những “thần dược” dưỡng da với khả năng điều trị mụn, nám trên da hiệu quả. Bởi lẽ trong tinh bột nghệ có chứa hàm lượng cao các chất chống oxy hóa, đặc biệt là curcumin mang đến công dụng giảm sưng viêm, sát trùng và làm lành vết thương hiệu quả.

Sau khi nặn mụn, việc dùng tinh bột nghệ sẽ góp phần hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm cũng như giúp da phục hồi nhanh chóng. Không chỉ vậy, tinh bột nghệ còn có khả năng làm mờ sẹo, giúp da trở nên trắng sáng, đều màu hơn.

  • Chuẩn bị: 1 muỗng tinh bột nghệ, 1 muỗng dầu dừa.
  • Cách thực hiện: Trước tiên, bạn cần trộn tinh bột nghệ với dầu dừa để tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Tiếp đến, bạn làm sạch da với sữa rửa mặt, dùng hỗn hợp trên bôi đều khắp da mặt, đặc biệt là vùng da có mụn và giữ nguyên trong thời gian 15 phút. Sau đó, bạn dùng nước sạch để vệ sinh da sạch sẽ.

Khi sử dụng tinh bột nghệ, da vừa giảm sưng đỏ hiệu quả, vừa thêm phần mịn màng và trắng sáng. Bởi thế, bạn nên áp dụng cách này trong vòng 3 -4 lần/tuần cho đến khi da hồi phục hoàn toàn.

Giảm sưng đỏ sau nặn mụn cùng với mật ong

Sau khi nặn mụn bị sưng đỏ làm sao hết? Sử dụng mật ong là phương pháp tiếp theo bạn nên lựa chọn. Theo đó, mật ong nguyên chất là nguyên liệu làm đẹp nổi tiếng với công dụng sát trùng cũng như khử khuẩn, giúp tình trạng viêm nhiễm cũng như sưng đỏ trên da nhanh chóng thuyên giảm.

Đồng thời, mật ong còn kích thích quá trình sản sinh collagen trên da, giúp cho vết sưng mau lành và lỗ chân lông thu nhỏ lại. Đặc biệt, do có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao nên mật ong có thể dưỡng da mịn màng, ngăn ngừa mụn sưng đỏ tại má và da mặt tái phát.

  • Chuẩn bị: 1 muỗng cafe mật ong (Loại nguyên chất).
  • Cách thực hiện: Sau khi làm sạch da mặt, bạn hãy chấm mật ong lên trên vùng da bị sưng đỏ và kết hợp một số động tác massage nhẹ nhàng trên da mặt trong 3 phút. Hành động này sẽ giúp các dưỡng chất trong mật ong thấm sâu vào da và giảm sưng mụn. Sau đó, bạn để thêm khoảng 10 – 15 phút rồi dùng nước mát để làm sạch mật ong trên da.

Để giảm tình trạng sưng đỏ trên da nhanh chóng, bạn cần thực hiện cách thức này thường xuyên mỗi ngày.

Xem thêm: 12 cách Trị Mụn Sưng Đỏ Tại Nhà Hiệu Quả Chỉ Sau 1 Đêm

nan mun bi sung do lam sao het
Mật ong có khả năng làm giảm sưng sau nặn mụn hiệu quả

Sử dụng công thức từ nha đam

Nha đam được biết đến với công dụng làm dịu da, giúp các tổn thương trên da được phục hồi nhanh chóng. Ngoài ra, nha đam còn mang đến công dụng chống viêm, loại bỏ các vi khuẩn gây mụn, ngăn ngừa nhiễm trùng trên da. Không chỉ là giải pháp cứu cánh cho làn da bị sưng đỏ sau nặn mụn, nha đam có khả năng làm mờ sẹo thâm và giúp da thêm phần săn chắc.

  • Chuẩn bị: 10g nha đam tươi.
  • Cách thực hiện: Bạn hãy gọt bỏ lớp vỏ xanh bên ngoài, lấy phần thịt bên trong nha đam ngâm với nước muối trong vòng 10 phút. Tiếp đến, bạn xay nhuyễn nha đam, đắp đều lên trên da mặt đã được làm sạch, đặc biệt là vùng da đang bị sưng đỏ sau khi nặn mụn. Sau khoảng 10 -15 phút, bạn hãy dùng nước sạch để loại bỏ hết các lớp nha đam trên mặt.

Khi nặn mụn bị sưng đỏ làm sao hết? Sử dụng aspirin

Aspirin là một loại thuốc khá phổ biến chuyên sử dụng trong việc điều trị các vấn đề như hạ sốt, giảm đau, chống viêm… Tuy nhiên, ít người biết rằng loại thuốc này còn có thể giúp giảm sưng tấy do mụn và giảm cảm giác đau nhức khó chịu sau khi nặn mụn. Bên cạnh đó, nhờ khả năng chống viêm, aspirin sẽ giúp vết mụn nhanh khô và lành hơn.

  • Chuẩn bị: 1 viên aspirin.
  • Cách thực hiện: Bạn hãy nghiền aspirin thành bột mịn, nhỏ vài giọt nước để tạo độ ẩm và trộn đều để tạo thành hỗn hợp dạng bột nhuyễn. Tiếp đến, bạn sử dụng bông gòn chấm aspirin lên các nốt mụn, để trong vài giờ sau đó rửa lại với nước mát.

Với thuốc trị mụn sưng đỏ aspirin, các bạn nên thực hiện 2 lần/ngày sau khi làm sạch da bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ.

Chườm đá lên vùng da sưng đỏ

Đá lạnh vốn được ứng dụng phổ biến trong việc làm giảm các vết sưng to trên da, giúp cho vết thương nhanh chóng khôi phục, lành lại. Chính vì thế, phương pháp này cũng là một trong những cách làm bớt sưng đỏ sau khi nặn mụn vô cùng hiệu quả mà các bạn không thể bỏ qua.

  • Chuẩn bị: Túi vải, vài viên đá lạnh.
  • Cách thực hiện: Bạn hãy cho đá lạnh vào trong túi vải hoặc nếu không có túi chườm bạn có thể sử dụng khăn vải sạch mềm để bọc đá lại. Tiếp đến, bạn vệ sinh vùng da đang bị sưng đỏ do mụn bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ, chườm đá lạnh xung quanh trong vòng 10 phút.

Cách thức này nên thực hiện đều đặn từ 2 – 3 lần/ngày và áp dụng thường xuyên mỗi ngày. Lưu ý, khi thực hiện bạn không nên để túi chườm trên da một chỗ quá lâu cũng như chườm không quá 15 phút bởi sẽ khiến da bị tổn thương và bỏng lạnh.

Bạn đang gặp phải VẤN ĐỀ VỀ MỤN nào trên da?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Nặn mụn bị sưng đỏ làm sao hết và không bị thâm? Đắp túi trà ấm

Sau khi hãm trà, túi trà thường được nhiều chị em sử dụng để đắp mắt với khả năng loại bỏ quầng thâm cũng như bọng mắt vô cùng hiệu quả. Không chỉ vậy, túi trà còn phát huy tối ưu công dụng trong việc làm dịu tình trạng da sưng đỏ sau khi nặn mụn.

Lý giải cho điều này, theo các chuyên gia, trong túi trà có chứa hàm lượng lớn các chất tanin, có công dụng giảm sưng đỏ hiệu quả. Đồng thời, với hàm lượng cao chất catechins – sử dụng túi trà để đắp lên da còn mang đến khả năng chống lại vi khuẩn gây mụn, giúp chất lượng làn da được cải thiện, hỗ trợ ngăn ngừa mụn sưng đỏ trên trán và da tái xuất hiện trở lại.

  • Chuẩn bị: 1 – 2 túi trà nóng.
  • Cách thực hiện: Sau khi nặn mụn bị sưng đỏ làm sao hết với túi trà ấm? Trước tiên, bạn cần tiến hành làm sạch da vào buổi tối. Sau đó, bạn chỉ cần đắp túi trà lên vùng da bị sưng đỏ do mụn và giữ nguyên, thư giãn trong 10 phút. Cuối cùng, bạn hãy dùng nước sạch mát để rửa toàn bộ da mặt.
nan mun bi sung do lam sao het
Tận dụng túi trà sau khi pha để đắp lên vùng da tổn thương

Lưu ý quan trọng giúp nặn mụn đúng cách không sưng đau

Sau khi tìm hiểu nặn mụn bị sưng đỏ làm sao hết, để có thể loại bỏ được cồi mụn một cách nhanh chóng, không gây tổn thương da và để lại sưng đỏ sau khi nặn mụn, các bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn sau đây.

Phân biệt các loại mụn nên nặn và không nên nặn

Để da không sưng đỏ hoặc xuất hiện vết thâm và sẹo sau khi nặn mụn, lựa chọn đúng thời điểm loại bỏ mụn là điều vô cùng cần thiết. Trước khi quyết định nặn mụn, bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng để phân loại các nốt mụn trên da, giúp đưa ra giải pháp xử lý đúng cách với từng loại mụn cụ thể.

nan mun bi sung do lam sao het
Không phải loại mụn nào cũng nên nặn để loại bỏ chúng

Với những loại mụn không viêm như mụn đầu trắng và mụn đầu đen, bạn cần kiểm tra xem thử đầu mụn đã trồi lên bề mặt da hay chưa, cồi mụn đã chín hoặc khô lại chưa? Nếu mụn chưa chín và nhân mụn chưa trồi lên, lúc này bạn tuyệt đối không sờ hoặc nặn mụn để tránh gây nhiễm trùng. Ngoài ra, các loại mụn đang sưng đỏ và đau cũng không được nặn bởi rất dễ khiến da bị tổn thương.

Xông hơi da mặt trước khi nặn

Đây là bước cần thiết giúp lỗ chân lông giãn nở, giúp bạn lấy được nhân mụn dễ dàng hơn. Sau khi rửa mặt, bạn hãy lấy 1 tô nước nóng và trùm khăn kín đầu, xông hơi 5 – 7 phút cho ra mồ hôi trên mặt. Bạn cũng có thể dùng hỗn hợp nước, xả vài giọt nước cốt chanh đun nóng để xông mặt giúp phát huy hiệu quả cao hơn.

nan mun bi sung do lam sao het
Việc xông hơi trước khi nặn mụn vô cùng cần thiết nhưng ít được chú ý

Tiến hành thao tác nặn mụn

Với những nốt mụn nằm ẩn quá sâu bên trong nang lông, tốt nhất các bạn không nên cố gắng loại bỏ chúng. Việc cố gắng nặn sẽ làm vỡ tế bào da, gây tổn thương và tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công dẫn đến lở loét và viêm nhiễm. Việc bạn cần làm là chờ đợi cho nhân mụn trồi lên bằng cách theo dõi tình trạng da trong vài ngày.

Với những mụn khác, bạn hãy dùng 2 đầu ngón tay hoặc 2 đầu tăm bông ấn nhẹ nhàng xung quanh mụn để nhân mụn dồn về chính giữa. Sau đó, bạn nhẹ nhàng dùng nhíp để từ từ lấy được nhân mụn ra ngoài. Đừng quên rửa sạch tay bằng xà phòng sát khuẩn để tránh gây tổn thương, nhiễm trùng da bạn.

Làm sạch da sau nặn mụn

Sau khi lấy hết được nhân mụn, bạn cần tiếp tục nặn hết máu bên trong ra ngoài đến khi chỉ thấy xuất hiện huyết tương màu vàng nhạt. Sau đó, bạn hãy rửa mặt thật sạch, áp dụng những cách thức nêu trên để làm dịu vùng da bị tổn thương.

nan mun bi sung do lam sao het
Vệ sinh da mặt sạch sẽ để ngăn ngừa mụn tái phát

Các bạn cũng cần lưu ý rằng, sau khi nặn mụn nếu không có chế độ chăm sóc da đúng cách thì mụn sẽ có nguy cơ tái phát khá cao. Do đó, với tình trạng mụn nặng, bạn cần thăm khám tại các bệnh viện, phòng khám da liễu để biết cách trị mụn hiệu quả toàn diện và phục hồi da một cách hiệu quả. Đồng thời, hãy chăm sóc da đúng cách, xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt phù hợp để dưỡng da hiệu quả nhất.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ giúp các bạn biết được nặn mụn bị sưng đỏ làm sao hết nhanh. Ngoài những mẹo hỗ trợ giảm sưng sau nặn mụn, các bạn đừng quên học cách nặn mụn đúng cách, giúp bảo vệ da tối ưu khi thực hiện cách thức loại bỏ mụn này.

NGƯỜI ĐỌC XEM NHIỀU:

Bình luận (95)

  1. Ngọc Sino says: Trả lời


    từ khi dậy thì tới giờ là mặt chẳng khác gì cái rổ luôn ấy mọi người , vừa rồi đi lăn kim về tưởng đỡ nhưng không ngờ mặt còn ghê hơn trước, kiểu da mặt sưng đỏ lên luôn ấy. Trước giờ cũng chưa từng dùng qua thuốc đông y nên không biết dùng thuốc nhất nam hoàn nguyên bì có giúp da mặt bớt đỏ lại không vậy hay còn phương pháp nào hiệu quả hơn không?\

    1. Tuấn Anh says: Trả lời


      Bác giống hệt tôi, cũng ham hố đi lăn kim xong về cái mặt còn gớm hơn trước. Được nhiều người chỉ cho bài thuốc nhất nam hoàn nguyên bì nên cũng mua uống với bôi thử. Trộm vía như cơ địa t hợp thuốc này hay sao mà tầm 2 tháng hơn là mụn ngưng lên rồi, da mặt đỡ bị đỏ mà mấy mụn cũ thì lặn dần hết luôn. Mặc dù hiện tại t ngưng dùng thuốc này rồi thì da dẻ vẫn hồng hào ok lắm, thi thoảng tới tháng lên 1-2 mụn nhưng sau đó là tự lặn à. Mà nhiều người cũng reivew về hiệu quả thuốc này rồi nên tôi cũng yên tâm mà xài, có gì tôi để link đây rảnh thì bác đọc tham khảo thử xem sao

    2. Phuong Vie says: Trả lời


      e đang dùng combo nhất nam hoàn nguyên bì này đây ưng lắm luôn c ơi. Da e là da khô e dùng Nhất nam Hoàn Nguyên Bì k thấy bị bong tróc gì luôn, lúc bôi tinh chất thì e thấy da cảm thấy khá mát trong khoảng từ 1-2 phút chứ k bị châm chích nha. Sau khoảng 3 tuần dùng thì các vết mụn ẩn của e được đẩy lên, mà k phải lên ồ ạt đâu, sau đó nó tự khô rồi đẩy ra thôi là da sạch đẹp lại, ko bị thâm. Vả lại e thấy thuốc từ thiên nhiên nên k td phụ gì cả, xài thích lắm

    3. Bé Xoài says: Trả lời


      Đây t đang dùng combo nhất nam hoàn nguyên bì đây, thấy thuốc này được hơn hẳn những thuốc trước đây t từng dùng. Tại nó vừa là uống vừa là bôi nữa chứ không phải chỉ mỗi bôi đâu.

    4. Ngô Thủy says: Trả lời


      Da tui da khô, mụn bọc lên nhiều rồi nặng linh tinh nên gây đỏ. Tui xài nhất nam hoàn nguyên bì thấy da bớt đỏ với bớt sưng viêm, không biết lâu dài sao chứ mới xài 3 tuần mà okila vậy rùi.

  2. Vân Anh HCM says: Trả lời


    Cả nhà iu ơi có cách nào chữa thâm không vậy? chứ mỗi lần mặt em lên mụn rồi sưng đỏ thì thể nào sau cũng bị thâm lại. Em cũng có dùng mấy loại trị thâm rồi mà cũng chỉ đc chút ít thôi chứ ko đc nhiều

    1. Ngân Trần Thúy says: Trả lời


      E nghĩ bên cạnh dùng nhất nam hoàn nguyên bì thì mình cũng nên mua thêm kem trị rỗ thâm rồi dùng song song á chị. Nói chung cứ phải trị hết mụn đi đã rồi trị thâm sau

    2. Kims Ngân says: Trả lời


      Trước đây e gái mình bị mụn để lại sẹo với rổ thâm đầy trên mặt cả. Nó dùng combo nhất nam hoàn nguyên bì kết hợp chăm sóc da cao cấp/ phi kim vi điểm của Nhất Nam Y Viện thì cải thiện mụn với mờ thâm, rổ hiệu quả lắm, tuy giá hơi chát xíu mà công nhận bài thuốc này hiệu quả thật đó

    3. Trà sữa says: Trả lời


      Chế ơi tui cũng đang xài Nhất nam hoàn nguyên bì đây, trước lúc quyết định mua tui có tìm hiểu kỹ thành phần thuốc thì thấy tp từ thảo dược thiên nhiên nên mới dám mua về dùng đó chứ. Đúng là thuốc ok thật, tui đang bôi cũng 1 tháng nay, không bị bong tróc da hay bào mòn da gì nhen. Mà tui nghĩ chắc do da tui hợp nữa, trộm vía giờ mụn đỡ biết chừng nào rồi, vết thâm cũng ko còn hà hehe

  3. Đào Trân Nè says: Trả lời


    Da e đang bị mụn trứng cá 2 bên má, thâm mụn với 1 ít sẹo rổ ạ. Mn tư vấn giúp e nên dùng loại nào chữa được với

    1. Ngọc Quế says: Trả lời


      Da t trước cũng bị như c, t dùng thuốc điều trị mụn trứng cá Benzoyl Peroxide, mỗi lần bôi sẽ có cảm giác châm chích nhẹ nhưng không sao cả, kiên trì khoảng 1-2 tháng là đỡ á

    2. thuphuong307 says: Trả lời


      Muốn trị thâm thì dùng serum vitamin c, còn trị mụn trứng cá thì dùng thuốc kháng viêm. kết hợp cả 2 loại này cũng được, bên cạnh đó cũng siêng xông mặt để da đào thải hết độc tố ra ngoài

    3. Doan Hai says: Trả lời


      Không biết mấy loại khác sao chứ tôi đang dùng nhất nam hoàn nguyên đây, vừa uống vừa bôi cũng 2 tuần nay rồi á. Lúc đầu sử dụng thì có cảm giác châm chích nhẹ thôi chứ không thấy bị bào mòn hay bong tróc da đâu. Bào mòn da là kem trộn rồi á bạn. Còn nhất nam hoàn nguyên bì là thuốc thảo dược mà

  4. Tiểu My says: Trả lời


    Không biết ở đây có bác nào dùng nhất nam hoàn nguyên bì trị mụn chưa nhỉ? chứ e nghe nhiều ng nói thuốc đông y chủ yếu bào mòn da nên cũng lưỡng lự quá. Mà giờ mặt nhiều mụn quá cũng chẳng biết làm như nào cho hết, chán gì đâu

    1. Trí Hà says: Trả lời


      Bạn t đang điều trị mụn theo bài thuốc nhất nam hoàn nguyên bì đây thấy nó khen thuốc quá trời. Xài 1 tháng hơn r mà da vẫn khỏe với sạch mụn chứ k phải bào mòn da. Chứ bào mòn da là 1-2 tuần xài đã thấy da mỏng đi nhiều r đó, chứ bạn t xài thuốc này thấy k bị vậy . Mà xài đông y thì k bị mòn da đâu nên bạn yên tâm nha, trừ khi xài kem trộn chứa corticoid mới bào mòn da á

    2. Ryan Tong says: Trả lời


      Mình cũng đang dùng bộ Hoàn Nguyên của nhất nam đây thấy rất ok. Nhân mụn đẩy lên rất nhiều nhưng đầu mụn se nhanh, có bong tróc nhẹ nhưng k làm mỏng da hay bào mòn da đâu, ban đầu cũng sợ nên cũng lưỡng lự mãi mới mua đấy. Dùng đc 1 thời gian hài lòng thực sự, mụn sạch hết luôn, tự tin hẳn ấy . Thấy cụng nhiều ng review thuốc mà, mấy bác tham khảo thêm thử xem https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-lieu-trinh-tri-mun-tu-tinh-hoa-y-hoc-cung-dinh-44231.html

  5. Xuân Cư Thị says: Trả lời


    Có cách nào trị mụn an toàn tại nhà k, da e bị mụn trứng cá vs mụn ẩn, mà h dịch e k đi ra da liễu trị được ạ. ai biết cách chữa trị tại nhà mách e với

    1. Thy Super says: Trả lời


      T nghe nhiều ng nói dùng lá diếp cá giã nhuyễn rồi đắp lên mụn, mụn nào hở thì không nên đắp nha. 1 tuần đắp 2 lần, kiên trì 2-3 tuần sẽ thấy cải thiện rõ

    2. Thi Tokyo says: Trả lời


      Bổ sung Vitamin C làm giảm tình trạng mụn và uống nhiều nước, ngủ nghỉ đúng giờ giấc là phương pháp chữa trị mụn hiệu quả nhất tại nhà đó ban, mà nhơ chỉ dùng vitamin C buổi tối thôi nhá, dùng sáng thì bắt nắng lắm đấy

    3. Dung Nguyen says: Trả lời


      Kinh nghiệm dùng Hoàn Nguyên của mình sau 3 tháng từ làn da sần sùi thành làn da mịn màng đó là mình vẫn uống thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ tại trung tâm nhất nam y viện. Bên trung tâm có dịch vụ ship thuốc về tận nhà nên mình khám trực tuyến r bs gửi thuốc về theo địa chỉ thôi chứ k cần ra trung tâm làm gì cả. Ngoài dùng thuốc thì 1 tuần mình 1 lần mình xông mặt với chanh gừng và xả. Xông mặt giúp cho lỗ chân lông giãn nở, khi bôi tinh chất sẽ dễ dàng thẩm thấu hơn. Mình xài nhiều mỹ phẩm trị mụn rồi nhưng đánh giá cao về công dụng và hiệu quả của combo này.

  6. An Nguyễn says: Trả lời


    Bài thuốc nhất nam hoàn nguyên bì có cần đun sắc gì không? t thấy thuốc đông y đa phần toàn đun sắc tốn nhiều thời gian quá. Chứ t bị mụn cũng hơn 5 năm nay, chẳng thấy cải thiện mà ngày càng nhiều mụn hơn thì có

    1. Trường Đào Nam says: Trả lời


      À t vừa mới đặt mua thuốc bên trung tâm, thuốc dạng viên nên không đun sắc như ngày xưa đâu nha. T nhân viên văn phòng k có nhiều tgian đun sắc nên dùng thuốc này thấy tiện hẳn, vừa hiệu quả mà chẳng cần đun nấu gì như thuốc nam ngày xưa

    2. Hạnh Nguyễn says: Trả lời


      Thuốc dạng viên vậy uống có bị đầy bụng không? tại tôi nghe nhiều người nói thuốc đông y uống vào tiêu hóa lâu, dễ bị đầy bụng nên không biết thuốc bên trung tâm có vậy không nữa.

    3. Hân SG says: Trả lời


      Em uống thuốc hoàn nguyên của trung tâm đến nay cũng 2 tuần hơn rồi. Em thấy thuốc không có tình trạng gây đầy bụng hay tích nước gì đâu. Uống như thuốc tây vậy thôi à. 

  7. Cá Mập says: Trả lời


    E đang dùng thuốc bôi trị mụn bọc ngoài nhà thuốc tây bán. Mà thấy hiệu quả chậm quá. Chẳng biết việc trị mụn có liên quan gì đến chế độ ăn uống không nhễ?

  8. Nguyễn Yến says: Trả lời


    Mấy ngày dịch ở nhà e skincare kĩ lưỡng lắm nhưng chẳng hiểu kiểu gì mụn vẫn lên chị em ạ. E k biết tình trạng này e nên lăn kim hay dùng thuốc bôi nữa? Với lại mọi người biết sản phẩm nào trị mụn hiệu quả ko giới thiệu em với ạ, da em là da dầu ạ

    1. Thảo Trúc says: Trả lời


      Với kinh nghiệm là 1 ng từng lăn kim tui khuyên bạn đừng nên lăn, lăn xong mà không biết giữ thì còn bị thâm ác hơn cũ nữa. Giờ bạn tui đang uống với bôi thuốc đông y dc 2 tháng nay thấy cải thiện hẳn luôn bà

    2. Trương Thị Hằng says: Trả lời


      1 tuần chịu khó tbc 2 lần và chọn các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên mà dùng, các sản phẩm từ thiên nhiên thường lành tính, ít gây kích ứng da với trị mụn thâm tốt lắm

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      “Chào bạn,
      Đối với trường hợp của bạn, bạn có thể tham khảo bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của trung tâm Nhất Nam Y Viện. Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với cơ chế tác động kép giúp loại bỏ mụn hiệu quả cao – ngừa tái phát, thành phần được làm từ thảo dược thiên nhiên nên phù hợp với mọi loại da và không gây tác dụng phụ ạ.
      Bạn quan tâm tới bài thuốc vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ theo hotline 0928421102 để được tư vấn chi tiết hơn về liệu trình chữa trị nhé!
      Thân ái!”

  9. Thanh Thanh says: Trả lời


    E bị mụn bọc đây, chẳng hiểu kiểu gì. Gây nhức vô cùng, mà mụn bọc 1 lần mọc phải 3-4c mới ghê, mất tầm 1 tháng nó mới tự lặn. Có khi nó k lặn luôn đó mn. mng biết cách nào chữa mụn bọc không mách e với

    1. Phương UCE says: Trả lời


      Bạn tìm hiểu thông tin về mụn bọc cũng như pp chữa hiệu quả ở đây nha https://vietmecgroup.com/mun-boc.html . Mình cũng vừa đọc qua thấy có nhiều thông tin hữu ích dành cho bạn lắm đấy

    2. Đào Huyền Trân says: Trả lời


      Bác xài serum vitamin c thử xem. nếu da bác là da dầu thì xài serum vitamin c hợp á, t đang xài đây. kiểu nó khô với se còi nhanh. khi còi se lại thi đi nặn là được à,

    3. Nhi Phạm says: Trả lời


      Bạn bôi sữa chua với siêng tẩy tế bào chết bằng cf á, ngày trước t cũng hay bị mụn bọc mà áp dụng công thức này thấy đỡ đó.

  10. Quỳnh Giao says: Trả lời


    Chẳng biết cái thuốc hoàn nguyên này liệu trình chữa trị như thế nào nữa? nghe bảo thuốc đông y liệu trình lâu lắm mà không biết chính xác là lâu ntn nữa

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Đối với bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được chia sẻ trong bài viết, liệu trình chữa trị kéo dài trung bình từ 2 đến 3 tháng tùy vào mức độ nghiêm trọng và cơ địa của người bệnh.
      Bạn quan tâm tới bài thuốc vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ theo hotline 0928421102 để được tư vấn chi tiết hơn về liệu trình chữa trị nhé!
      Thân ái!

  11. Hải Hoàng says: Trả lời


    Dùng ba cái kem đánh răng bôi vào mặt khi bị mụn viêm không khéo có ngày bị sẹo đó. Chỗ em hay có mấy ông kia cũng dùng kem đánh răng xong về là thẹo thẹo trên mặt tùm lum luôn. Không phải lúc nào dùng kem đánh răng cũng tốt đâu nhé!

    1. Lan Anh Lưu says: Trả lời


      Dùng cái nào cũng vậy hết thôi bạn ơi làm gì có cái gì mà dùng hoàn toàn hết được mụn được bạn ơi. Thuốc còn dùng không hết dược huống chi dùng mấy cái mẹo này

    2. Nguyễn Việt Hùng says: Trả lời


      Chú hiểu sai ý rồi chú ơi, bạn trên nói là dùng để mụn đỡ viêm thôi chứ làm sao hết mụn được. Mụn muốn hết hẳn thì phải dùng thuốc điều trị dứt điểm cơ chứ mấy cái kem đánh răng mà điều trị hết mụn được thì người ta dùng hết rồi đi mua thuốc làm gi. Còn dùng thuốc gì để hết sạch mụn thì tùy cơ địa mà dùng thuốc sao cho hợp thôi nha bạn, bạn dùng không đúng thuốc thì không có vụ hết bệnh đâu nhé

    3. Thanh Trang says: Trả lời


      Anh này nói đúng nè, em dùng thuốc nam cũng phải thử qua chục loại rồi mới đỡ chứ đâu ra mà đỡ dễ vậy, giờ sản phẩm trị mụn trên mạng đầy chả biết cái nào hiệu quả cái nào không? Dùng cũng mỏi mệt lắm may mà cuối cùng cũng trị hết được mụn không là mụn không hành mình mệt mà dùng thuốc hành mình mệt

    4. Khuê Mi says: Trả lời


      Cậu dám để cái mặt cậu thửu qua mấy chục loại thuốc là tớ thấy kinh rồi, tớ thì làm không được vậy nên phải ráng tìm cái thuốc nào dùng phát đỡ luôn đây. Mà tìm hoài vẫn chưa thấy

    5. Nguyễn Hạnh says: Trả lời


      Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì dùng dứt điểm được mụn kìa bạn, mụn cám, mụn có nhân dùng tốt lắm ý, hôm trước mình có xem được 1 video rewiew về bộ sản phẩm này. Nghe bảo bài thuốc có cahwm sóc da mặt khỏe nữa nên mình quất 1 bộ về dùng đây. Dùng cũng khá ổn đó, link rewiew đây nè bạn nào muốn tìm hiểu về sản phẩm thì vào xem nha

  12. Nguyễn Đình Hồ says: Trả lời


    Chán quá ạ, mấy mụn của em lúc nào cũng sưng viêm chảy nước vàng vàng ra khó chịu quá. Dùng biết bao nhiêu thứ kem, biết bao nhiêu loại thuốc uống thuốc bôi, uống hoài bôi hoài có đỡ hết hẳn đâu, cũng 1 thời gian lại lên lại. 3 năm hành trình em phải đi tìm thuốc điều trị dứt điểm mụn rồi, em mệt rồi kệ đi ai nhìn xấu kệ họ, ai chê kệ họ làm tốt việc mình cho rồi

    1. Trịnh An says: Trả lời


      Em cũng như bác đây ạ, nhưng em không mặc kệ được bác ạ. Em làm nghề sale nếu mà không có ngoại hình dễ nhìn thì chả bán nổi được bác ạ. Thành ra bằng bất cứ cách nào em cũng phải điều trị mụn thành công mới được. Dù biết có khi tiền mất tật mang cũng phải ráng dùng biết đâu hết thì sao. Như trước em có dùng kem trộn luôn đây mà cũng chẳng hiệu quả gì đỡ mụn 1 thời gian lại bị mỏng da đi lên mụn càng nhiều khóc thiệt chứ

    2. Anh Đức says: Trả lời


      Sao biết hại mà vẫn dùng vậy. Vì đẹp mà bất chấp quá vậy chị? Mấu chột muốn trị mụn là da phải khỏe chị cứ như thế da chị không khỏe nổi đâu, mà da không khỏe thì mụn còn dài dài. Chị muốn trị mụn thì phải tìm hiểu kiến thwucs sâu vào cứ dùng bậy bạ có ngày cái mặt không còn, rồi còn phải vô viện đấy

    3. Diệp Khắc Linh says: Trả lời


      Chi mắc công, khỏi cần tìm hiểu sâu mất thời gian thì em chỉ cần tìm đúng chỗ đúng bác sĩ là được. Như chị là tìm được trung tâm Nhất Nam Y Viện đây nè, trung tâm xịn có bài thuốc tốt nên dùng phát là điều trị mụn hết luôn. Trước đây chị cũng phải khổ sở đi kiếm thuốc trị mụn như bạn kìa nè, đi lòng vòng suốt dùng từ mẹo mật ong nghệ , sang thuốc trị mụn hàn quốc, rồi sang thuốc bôi mụn của mỹ, rồi mấy thuốc gom mụn cảu mấy bà tik tok, qua thuốc tây, thuốc tàu. Thửu đủ loại cả nhưng tất cả đều 1 thời gian thôi à, 1 thời gian mụn lại lên đầy mặt không dứt điểm được. Được bạn giới thiệu qua bác sĩ Lê Phương ở trung tâm Nhất Nam Y Viện, rất mát tay trong điều trị mụn, thế là mình sang luôn không cần ngần ngại chi. Và kết quả là mình đã lựa chọn đúng, chỉ cần dùng liệu trình 3 tháng thồi là giờ da mặt mình còn sáng còn đẹp hơn trước khi bị mụn nữa. Dùng 1 lần khỏi cần dùng lần 2 luôn thích dễ sợ. Cảm ơn bác sĩ Lê Phương, cảm ơn trung tâm nhiều lắm ạ

    4. Nguyễn Thị Thúy Ân says: Trả lời


      Sao em dùng bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì này lại chưa thấy hiệu quả gì ta, em dùng cũng 3 4 ngày rồi đã cảm thấy hiệu quả gì đâu? Ngược lại còn lên mụn thêm nữa chứ

    5. Oanh Đinh says: Trả lời


      Triệu chứng đó là bình thường á.Mới 3 4 ngày đầu thì bài thuốc đang trong giai đoạn đào thải độc tố mà làm gì phải điều trị mụn liền được đâu. Mấy bạn dùng phải hỏi kỹ vào chứ, dùng 1 thời gian sau nữa thì mới tới giai đoạn điều trị triệu chứng cơ. Điều trị triệu chứng xong là tới gia đoạn bổ da đẹp da, nên bạn phải kiên trì dùng mới thấy được hiệu quả nhé. Không tin thì bạn đi hỏi bác sĩ không thì đọc bài viết này cũng có nói nè https://www.trungtamdalieudongy.com/4-dieu-chi-co-the-tim-thay-o-bo-san-pham-nhat-nam-hoan-nguyen-bi.html

  13. Hương Đỗ says: Trả lời


    Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì không bán trên shoppe nhỉ? Đặt mau về cho nhanh, giá gần gốc nữa rẻ hơn mua trung gian

    1. Hà Lan Ngọc says: Trả lời


      Bác này vui tính ghê, ai đời lại đi bán thuốc trên shoppe. Bài thuốc này bán trực tiếp ở trung tâm Nhất Nam Y Viện đó bác ạ, làm gì có bán trung gian. bác muốn mua thì đặt ở trung tâm nhé chứu mua chỗ khác cũng không có bán đâu

    2. Bùi Như says: Trả lời


      Em đang định cư và làm việc ở Trung Quốc thì không biết trung tâm có ship thuốc qua tới bên này không ạ?

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Đối với bà con đang ở nước ngoài, Trung tâm sẽ hỗ trợ tư vấn online và gửi thuốc đến nơi cho mọi người, bạn yên tâm nhé! Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 0983 058 939 hoặc inbox Fanpage https://nhatnamyvien.com/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Đặng Hoa says: Trả lời


      Uả mấy anh/chị mua bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì riêng được ạ? Em tưởng phải có bác sĩ khám rồi mới mua được thuốc chứ

    5. mây hoàng gia says: Trả lời


      “không cần đâu em, mua bộ sản phẩm không thôi cũng được á, bị sao bị sao cứ kể hết cho người ta rồi người ta hướng dẫn đặt mua về dùng thôi. có bác sĩ cũng chỉ để chuẩn đoán đúng bệnh dùng thuốc yên tâm hơn, nhanh khỏi hơn, còn mình không có thời gian đi khám bác sĩ thì đặt về dùng thôi, chịu khó dùng lâu hơn xíu là được
      bạn điện số này xem: 0983 058 939”

  14. Lương Thị Mỵ says: Trả lời


    Em hiện tại đang ở Nam Định ạ, Cho em hỏi 1 tí là mình có cơ sở bán thuốc ở Nam Định không vậy ạ? Hay phải tới Hà Nội khám mua thuốc vậy ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Nam Định mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc truy cập vào wedsite trung tâm Nhất Nam Y Viện https://nhatnamyvien.com/ để đặt lịch tư vấn cụ thể nhé
      Thông tin đến bạn!

    2. Phạm Hà Thu says: Trả lời


      Em ở xa quá không mua được thuốc thì khám trực tuyến đi em. Anh ở Bình Định cũng không đi khám được xong người ta tư vấn cho khám trực tuyến đó. Không nên đi mua thuốc không đâu nha khám với bác sĩ vẫn đảm bảo, với dùng thuốc tốt hơn nữa đó

  15. Lương Mị Nương says: Trả lời


    Hiện tại mình cũng định mua bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cho con bé ở nhà dùng nhưng mà chất lượng mấy thuốc dược liệu này sợ có vấn đề quá? trước nghe dược liệu bẩn dược liệu kém chất lượng tràn lan trên thị trường, lỡ mua về dùng con bé bị gì thì sao chưa kể nó còn nhỏ nữa

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ đang ở độ tuổi dậy thì trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này để điều trị cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp hoặc liên hệ Điện thoại/Zalo 0983 058 939 để được tư vấn cụ thể.
      Thông tin đến bạn!
      Thân ái!

    2. Lê Giang says: Trả lời


      Bài thuốc có trung tâm uy tín bảo kê mà, yên tâm dùng đi bác ơi. Dược liệu được trồng và chế biến theo tiêu chuẩn GPAC-WHO tiêu chuẩn quốc tế đó nên an toàn lắm , không như mấy dược liệu thuốc bán ngoài chợ đâu. Bác cứ dắt em nó đến trung tâm khám rồi mua thuốc về dùng sẽ thấy hiệu quả liền à. Em có tìm được bài viết nói về chất lượng dược liệu của trung tâm này nè bác vào đọc nhé https://drvitamin.vn/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-dat-chuan-khau-san-xuat-va-thao-duoc-14827.html

  16. Nguyễn Triển says: Trả lời


    Trước em mua thuốc tây trị mụn, mỗi lần dùng là cả tuần. Không biết giờ chuyển sang bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì thì phải dùng thêm bao lâu nữa đây?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bộ sản phẩm mụn trứng cá Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Một liệu trình điều trị mụn trứng cá sẽ từ 2-4 tháng tùy thuộc vào tình trạng mụn và cơ địa của mỗi người. Bạn có thể mua cả liệu trình hoặc mua từng tháng 1 để điều trị. Để được tư vấn cụ thể bạn có thể để lại SĐT hoặc liên hệ vào số 0983 058 939
      Thông tin đến bạn!

    2. Trần Trang says: Trả lời


      Sao mấy bạn tự tin dùng bài thuốc này thế, mình là mình rất sợ những bài thuốc đông y này nhé! Tại bị lừa rất nhiều lần rồi chả dám dùng nữa. toàn mấy bài thuốc nghe lạ lạ mà cứ bảo tốt tốt, dùng xong hết dám dùng lại

    3. An Nhiên says: Trả lời


      Bài thuốc này cũng như vậy đấy, tốt tốt dùng xong không cần dùng lại lần 2 đâu. Nhưng không phải là không hiệu quả mà là hiệu quả điều trị dứt điểm được bệnh, muốn dùng lần 2 cũng không được đâu, trừ phi cố tình làm bản thân bị mụn lại

    4. Ngọc Tuyền says: Trả lời


      Trên mạng kìa đầy thuốc nhưng mà có thuốc nào dám bảo điều trị khỏi đâu. Bài thuốc này tự tin điều trị khỏi luôn à, nghe mùi xạo xạo thế

    5. Nguyễn DIệu Trúc says: Trả lời


      Thiệt đó bạn ơi không có xạo đâu á, có chuyên gia đánh giá bài viết luôn rồi mà không như mấy sản phẩm trôi nổi trên thị trường đâu, Người dùng tốt, chuyên gia đánh giá tốt, trung tâm đáng tin cậy thì còn nghi ngờ chi nữa đâu, cứ mua rồi dùn thôi. Cậu không tin thì đọc bài viết chuyên gia phân tích này đi rồi mua cũng không muộn https://www.trungtamdalieudongy.com/chuyen-gia-nhan-dinh-ve-bsp-loai-bo-mun-nhat-nam-hoan-nguyen-bi.html

  17. Hỉn Phạm says: Trả lời


    Chào mọi người, da em hiện tại đang bị tổn thương khá nặng do lăn kim tại 1 spa và người ta không làm sạch sẽ dẫn đến tình trạng mụn lan khắp mặt. Mọi người cho em xin lời khuyên với, là em nên đi lăn kim thêm 1 lần nữa hay nên tự điều trị tại nhà và nếu điều trị tại nhà thì nên điều trị như thế nào

    1. Trần Nga says: Trả lời


      Chào em, theo chị thì em không nên tiếp tục lăn kim nữa vì hiện tại da em đang bị tổn thương khá nặng, chị cũng đã từng lăn kim vài lần và không lần nào cho chị kết quả thật sự tốt cả. Em nên tìm những địa chỉ khám da liễu uy tín và sử dụng những sản phẩm trị mụn lành tính, thay vì tiếp tục tác động vật lý lên da. Ngoài ra thì vệ sinh da mặt sạch sẽ và chọn loại kem chống nắng phù hợp cũng là một trong những yếu tố quan trọng, chúc em sớm có làn da khỏe

    2. Giao Uyên says: Trả lời


      Nghe bạn nói mà tui tưởng tượng lại cái cảnh hồi tui bị mụn mà khiếp đảm ghê. Tui cũng là do ngơ ngơ chưa hiểu sự đời đi spa với bạn 1 lần người ta làm tui tới bến luôn. Tui chỉ bạn qua trung tâm nhất nam, mặt tui cũng nhờ họ mà mới lành lặn lại đó, lúc mới đến khám á phần má, cằm với mũi của tui sưng tấy luôn, chườm đá kiểu gì cũng không đỡ. Qua bên đó họ soi da với mát xa da mặt cho máu tuần hoàn vài buổi, rồi uống thuốc theo liệu trình các kiểu sau 3 tháng là da đẹp

    3. Hoài Thu Trần says: Trả lời


      Có phải bên Nhất nam y viện có bài thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì phải không bạn, bạn dùng loại này à, tui đang tham khảo mấy chỗ để xem rì viu thuốc thế nào

    4. Thịnh Văn Karlin says: Trả lời


      Ổn lắm nha bồ, tác dụng hơn cả tôi kì vọng luôn. Ban đầu cứ nghĩ làm gì thấy ai dùng đông y trị mụn đồ, thế mà trong mấy hội làm đẹp ẻm nó nổi rần rần luôn, tôi mới đang dùng đến tháng thứ 2, mụn bọc thì hết rồi, còn mấy nốt mụn ẩn trên trán hơi lì thôi https://www.cachdieutrimuntrungca.com/danh-gia-hieu-qua-cua-bo-san-pham-nhat-nam-hoan-nguyen-bi.html

  18. Thảo Thanh says: Trả lời


    Bác nào mới bị mụn thì cứ bôi kem đánh răng vào vết mụn trước khi đi ngủ ấy, sáng hôm sau dịu liền, rồi bôi thuốc trị mụn vào là oke. Nhớ nặn sạch nhân nha các bác, không thôi nó lên lại đúng chỗ đó luôn

    1. Nguyễn Quỳnh Ngọc B says: Trả lời


      Bạn ơi bạn có biết loại nào gom cồi mụn tốt không giới thiệu tôi với, hoặc giới thiệu tôi loại bạn đang dùng cũng được

    2. Haimy Chau says: Trả lời


      Mình đang dùng Nhất nam hoàn nguyên bì, loại của nhất nam á y viện á, trời hợp cơ địa hay sao ấy dùng siêu thích. Nhất là loại thuốc bôi, gom cồi siêu siêu đỉnh. Tip của mình là bôi 1 lớp mỏng lên những nốt đã có đầu trắng trước khi đi ngủ, sáng hôm sau rửa mặt đi là nhân mụn cũng đi theo luôn

    3. Nguyễn Lê Hoàng Tâm says: Trả lời


      Đợt này tôi cũng đang stress công việc, hay thức đêm chạy deadline nên mụn nội tiết lên cả rổ đây mấy bà, nên làm một liệu trình Nhất nam hoàn nguyên bì không nhờ, tôi thấy mấy chị chỗ làm cứ kháo nhau dùng loại này chả thấy bị lên mụn lại, da đẹp lắm

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Lê Hoàng Tâm !
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì. Với tình trạng da của bạn hiện nay có thể cân nhắc sử dụng thuốc của Trung tâm để hỗ trợ điều trị bạn nhé.
      Trung tâm có bác sĩ hỗ trợ qua zalo hoặc gọi video và gửi về nhà đối với các bệnh nhân ở xa không thể đến khám trực tiếp nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    5. Huệ My Trí says: Trả lời


      Có lên mụn lại hay không thì còn phụ thuộc vào cách sinh hoạt của bạn nữa chứ chẳng có thuốc nào đảm bảo mặt bạn đẹp cả đời được. Người ta da đẹp là người ta cũng phải biết chăm sóc bản thân, ngủ sớm, uống nhiều nước các kiểu mới được đó.

  19. Hương Koyama says: Trả lời


    Mấy bạn bày cách cho mình nặn mụn ra sao mà không để lại thâm với ạ, mình thì ít khi lên mụn to lắm, mà lần nào lên cũng phải lên khu chính giữa mặt, nặn xong rồi còn thâm đen xì vào trông mất thẩm mỹ vô cùng

    1. NNT says: Trả lời


      Nói chung thì nặn kiểu gì cũng thâm thôi, có điều nếu bạn trị luôn thì nhanh hết còn để không thì nó cứ ở đấy muôn đời. Bạn có thể bôi nghệ hoặc những loại có khả năng diệt khuẩn cao, còn thuốc bôi có thể dùng bioderma b5 màu tím, bôi lên nốt mụn ngay sau khi nặn thì giảm khả năng bị thâm

    2. Hương Mai says: Trả lời


      Bạn tham khảo dòng mặt nạ đất sét Kiehl ấy, tôi đang dùng em nó với Nhất nam hoàn nguyên bì. Trước đó trị mụn không thì tôi dùng thuốc không thôi, giờ vẫn dùng thuốc dạng uống để giải độc với phòng tránh mụn quay trở lại

    3. Phan Trinh says: Trả lời


      Tôi cũng đang dùng bài thuốc đó đến giai đoạn phòng ngừa nè, mà phải công nhận dùng đến bước này trong liệu trình rồi nó phê gì đâu, còn mấy vết thâm li ti, mụn cũng không thấy lên lại, tôi để ý hình như da còn sáng hơn hay sao ấy

    4. Đồng Thị Lan Anh says: Trả lời


      Bạn ơi tui hỏi liệu trình bạn đang dùng của cái bài này các giai đoạn thì mất tầm bao lâu hở bạn

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      “Chào bạn Đồng Thị Lan Anh!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì. Liệu trình trị mụn hoạt động theo nguyên lý kép của YHCT với bài thuốc uống trong được bác sĩ kê đơn kết hợp với tinh chất bôi ngoài da và cao giải độc (chỉ dùng trong một số trường hợp nhất định). Cơ chế này không chỉ giúp loại bỏ mụn từ bên trong mà còn chăm sóc da tại chỗ để da nhanh chóng cải thiện. Tùy vào tình trạng da hiện tại và sức khỏe của người bệnh, liệu trình và thời gian sử dụng của mỗi người sẽ khác nhau, toàn bộ liệu trình có thể kéo dài từ 3-4 tháng.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp. Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!”

  20. Thanh Xuân says: Trả lời


    Tôi không biết mấy vụ skincare lắm, toàn dùng mỗi sữa rửa mặt không thôi nên không có kinh nghiệm điều trị mụn lắm, mà vừa mới sinh xong nội tiết thay đổi nên mụn ẩn các thứ nhiều quá mấy chị, bạn nào gặp tình trạng tương tự như vậy không ạ

    1. Trân Nguyễn says: Trả lời


      Mụn nội tiết thì có bôi vàng lên mặt em thấy vẫn lên ấy chị ạ, em dùng 7749 loại kem dưỡng rồi kem trị mụn tây ta đủ cả, hàng Hàn, Nhật cả triệu bạc em cũng từng dùng rồi nhưng em thấy chẳng ăn thua đâu, giờ chỉ mong hết 6 tháng nghỉ đẻ thì da nó quay lại bình thường

    2. Julia_bear says: Trả lời


      Thì tại bà cứ chăm chăm bôi bên ngoài không đó, nội tiết thì thì phải điều trị từ bên trong nha. Đợt ra cữ xong tôi cũng dùng mất tầm 3-4 tháng Nhất nam hoàn nguyên bì da mới đẹp lại á, bà chú ý cả ăn ngủ sinh hoạt, tập thêm thể dục được nữa thì càng tốt https://www.trungtamdalieudongy.com/me-bim-sua-hoi-sinh-lan-da-sach-mun-voi-bi-quyet-tu-thao-duoc.html

    3. Nguyễn Sailor says: Trả lời


      Công nhận đẻ xong nhìn da mặt ma chê quỷ hờn luôn ấy các cô, tôi nhìn còn thấy ghê chứ nói gì đến ông chồng tôi. Các chị em mua thuốc này đâu vậy, thuốc đông y thì phải đến khám bắt mạch các kiểu đó á hả

    4. Gấu Bánh says: Trả lời


      Thuốc bên Nhất nam y viện nha cô, bên họ không có bán sỉ cho hiệu thuốc đâu, cô phải đến đúng địa chỉ của họ để khám với lấy thuốc. Mà tôi thấy cô cũng vừa đẻ xong thì cứ đến họ khám với bắt mạch, bác sĩ còn biết đường điều chỉnh thuốc cho phù hợp với cơ thể cô nữa

    5. Hoàng Uyên Nhi Võ says: Trả lời


      Tôi ở xa không đi khám được thì sao hả các mom? Thấy mấy mom kháo nhau bài thuốc quá trời luôn, cũng muốn mua thử dùng mà mới biết trung tâm ở ngoài Hà Nội, tôi ở trong Vinh xa quá cũng bất tiện

    6. Nhất nam y viện says: Trả lời


      “Chào bạn Hoàng Uyên Nhi Võ!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Vinh mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!”

  21. June Võ says: Trả lời


    Các mẹ có con đang trong thời kì dậy thì có ai đau đầu về tình trạng mụn của con không, mặt mẹ mặt bố thì đều nhẵn thín, trước mình cũng không bị lên mụn quá nhiều hồi dậy thì mà chẳng biết nó giống ai, mặt lên một đống mụn chồng mụn, giờ con gái mà mặt sần sùi nhìn vừa thương vừa tội, tôi không biết phải giải quyết sao đây

    1. Châu Nguyễn says: Trả lời


      Có thể ban đầu tình trạng mụn cũng chưa bị nặng như vậy, tại do không xử lý đúng cách nên nó lan hết ra cả mặt con bé như thế, bạn có thể mua mấy loại sữa rửa mặt trị mụn với cho cháu uống rau diếp cá thử xem, hồi trước mình nhớ là mình làm như thế

    2. Nhun Nhun says: Trả lời


      Bạn xem thế nào cho cháu đi khám sớm, chứ để mặt con đến mức sần sùi chắc con bé nó cũng tự ti lắm. Trước mình cũng trong tình trạng như vậy nên mình hiểu. Sau chuyển qua Nhất nam hoàn nguyên bì dùng thì tình trạng da mình cũng đỡ nhiều, thêm nữa bài thuốc còn giúp cân bằng nội tiết tố cũng nên không bị lên mụn lại nữa

    3. Kiều Anh Trần says: Trả lời


      Bộ này cứu mình khỏi tình trạng da mụn từ hồi dậy thì nhiều lắm luôn, nói chung cứ lần nào bị lên mụn kiểu ồ ạt kiểu do nội tiết thì mình cứ dùng 2-3 tháng thuốc này vào là da mịn màng lại ngay

    4. Nghi Lee says: Trả lời


      Các bác dùng thuốc có thấy bị lên mụn nhiều hơn không, mình dùng 2 tuần thì thấy lên nhiều hơn nên đang lo là bị dị ứng với thành phần của thuốc

    5. Nhất nam y viện says: Trả lời


      “Chào bạn Nghi Lee!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì. Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên.
      Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *