Vitamin Cho Bà Bầu Nature Made Prenatal Multi DHA
749,000đ
Mã SP : SP27774
Đặt mua sản phẩm tại Dr Vitamin ngay để nhận được các ưu đãi hấp dẫn nhất chưa từng có Giảm giá lên tới 10% khi sử dụng liệu trình từ 2 tháng trở lên Giảm giá ngay 5% với khách hàng cũ, áp dụng cho mọi sản phẩm Tiết kiệm lên tới 50% khi mua các sản phẩm combo Mã giảm giá, quà tặng (tùy theo từng chương trình)
Khối lượng
Số lượng
+
-

Nature Made Prenatal Multi là gì? Cách dùng và công dụng như thế nào?

Nature Made Prenatal Multi + DHA đang được nhiều người săn đón. Sản phẩm có tác dụng bổ sung vitamin và DHA cho phụ nữ trong giai đoạn thai kỳ và chuẩn bị mang thai. Bên cạnh đó, viên uống còn có nhiều dưỡng chất thiết yếu cần thiết cho sự phát triển của thai nhi.

Nature Made Prenatal Multi là gì?

Viên uống Nature Made Prenatal Multi hay còn được gọi với cái tên Vitamin cho bà bầu. Đây là thực phẩm chức năng dành cho phụ nữ mang thai giúp bổ sung DHA và các khoáng chất cần thiết cho thai nhi. Thành phần chính trong viên uống Nature Made Prenatal Multi và 200mg DHA.

nature made prenatal multi
Sản phẩm được đánh giá cao bởi các bác sĩ

Vitamin cho bà bầu Nature Made Prenatal Multi With DHA là sản phẩm đến từ thương hiệu Nature Made, thương hiệu thực phẩm và dược phẩm hàng đầu tại Mỹ. Viên uống đã được cấp các chứng nhận của hiệp hội an toàn thực phẩm FDA và đang có mặt tại nhiều nước trên thế giới.

Thành phần viên uống

Trong viên uống bổ sung vitamin cho bà bầu Nature Made Prenatal Multi DHA có chứa nhiều dưỡng chất quan trọng. Các thành phần này vừa tốt cho sự phát triển của thai nhi, vừa giúp mẹ bầu tăng sức đề kháng, ngăn ngừa cảm cúm, ho sốt…

Cụ thể các thành phần có trong 1 viên uống gồm có:

  • DHA: Giúp làm giảm triglycerid, lipid trong máu nhờ đó kích thích tuần hoàn máu đảm bảo hệ tim mạch hoạt động tốt hơn. Ngoài ra, DHA còn tốt cho sự phát triển não bộ của thai nhi.
  • Vitamin A: Cải thiện chức năng hệ miễn dịch cho mẹ, tham gia vào quá trình hình thành các bộ phận và chức năng thị giác cho thai nhi.
  • Vitamin C: Có tác dụng làm tăng sức đề kháng của cơ thể, giúp mẹ và bé hấp thụ sắt tốt hơn đồng thời vitamin C còn giúp làm giảm lượng cholesterol trong máu.
  • Vitamin B tổng hợp (B1,2,3,6,12): Kích thích quá trình tiêu hóa, giúp mẹ và bé hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Ngoài ra, vitamin nhóm B còn tham gia vào quá trình hình thành và hoàn thiện các cơ quan chức năng cho bé.
  • Vitamin D3: Đẩy nhanh quá trình hấp thụ canxi, photpho giúp mẹ và bé củng cố cấu trúc xương.
  • Vitamin E: Có tác dụng làm giảm tỉ lệ sảy thai và sinh non.
  • Axit folic: Góp phần ổn định tế bào thần kinh, hoàn thiện chức năng não bộ. Bên cạnh đó, axit folic còn tham gia vào quá trình sản xuất tế bào mới giúp thai nhi nhanh chóng hoàn thiện hình hài cơ bản.

Xem thêm

Công dụng của vitamin bầu Nature Made Prenatal Multi + DHA

Nhiều mẹ bầu thắc mắc không biết Nature Made Prenatal Multi + DHA có tốt không và sản phẩm có những công dụng gì? Theo thông tin từ nhà sản xuất, viên uống có những công dụng cụ thể như sau:

  • Hỗ trợ hoàn thiện hệ thần kinh cho bào thai từ khi ở trong bụng mẹ. Khi hấp thụ đủ DHA giúp trẻ trở nên thông minh hơn, chức năng vận động cũng được cải thiện.
  • Acid folic có trong sản phẩm giúp ngăn ngừa nguy cơ dị tật tim, não, tủy sống và ống thần kinh đặc biệt là trong 4 tuần đầu thai kỳ.
  • Sử dụng vitamin tổng hợp Nature Made Prenatal Multi + DHA giúp mẹ và bé hấp thụ canxi nhanh hơn, tốt cho sự phát triển xương của bé.
  • Hỗ trợ hình thành và phát triển cơ quan thị giác, hoàn thiện chức năng.
  • Ngoài ra, phụ nữ mang bầu sử dụng sản phẩm có thể giảm thiểu được nguy cơ sảy thai hoặc sinh non.
nature made prenatal multi
Nature Made Prenatal Multi hỗ trợ hình thành hệ thần kinh cho bào thai

Đối tượng nên sử dụng viên uống bổ sung vitamin này gồm có:

  • Phụ nữ đang chuẩn bị mang thai, nên uống sản phẩm để bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức đề kháng, chuẩn bị sức khỏe tốt nhất khi mang thai.
  • Phụ nữ đang mang thai đặc biệt trong 4 tháng đầu nên sử dụng Nature Made Prenatal Multi.
  • Người đang nuôi con bằng sữa mẹ trong 3 tháng đầu cũng có thể sử dụng sản phẩm.

Cách dùng viên uống Nature Made Prenatal Multi tốt nhất

Để có hiệu quả tốt nhất mẹ bầu nên sử dụng sản phẩm theo hướng dẫn tiêu chuẩn như sau:

  • Liều dùng: Mỗi ngày uống 1 viên bổ sung vitamin bà bầu.
  • Cách dùng: Uống trực tiếp với một cốc nước ấm, uống sau khi ăn.
  • Bảo quản: Sau khi mở nắp hộp cần đậy kín, tránh tiếp xúc môi trường ẩm ướt, ánh nắng trực tiếp. Sau khi mở nắp hộp chỉ sử dụng trong vòng 5 tháng, để quá lâu viên uống có thể bị biến chất và không còn tác dụng như ban đầu.

Nature Made Prenatal Multi + DHA uống khi nào là tốt nhất cũng là vấn đề nhiều người quan tâm. Theo khuyến cáo từ bác sĩ, thời điểm sử dụng sản phẩm tốt nhất là trước khi mang thai 2 tháng, khi mang thai, và trong 3 tháng đầu sau khi sinh.

Lưu ý khi sử dụng:

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé thì khi sử dụng viên uống vitamin tổng hợp người dùng cần lưu ý:

  • Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng đặc biệt là trường hợp người sắp phẫu thuật hoặc có vấn đề về máu.
  • Có thể dùng kết hợp sản phẩm với một số thực phẩm bổ sung dưỡng chất khác nhưng cần cân đối liều lượng để không bị thừa dưỡng chất.
  • Trong viên uống bổ sung vitamin Nature Made có chứa đến 800mcg Axit folic, vì vậy mẹ bầu không cần bổ sung thêm axit folic nếu không có chỉ định của bác sĩ.
nature made prenatal multi
Cần sử dụng sản phẩm theo hướng dẫn của bác sĩ

Đối tượng chống chỉ định và tác dụng phụ:

Sản phẩm được bào chế dành riêng cho bà bầu nên được đánh giá an toàn và phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Tuy nhiên, tùy thuộc vào cơ địa, một số trường hợp có thể bị dị ứng với thành phần có trong viên uống. Vì vậy, để đảm bảo an toàn mọi người nên tham khảo ý kiến chuyên môn trước khi dùng Nature Made Prenatal Multi.

Bên cạnh đó, nếu dùng sản phẩm sai cách có thể gây ra một số tác dụng phụ như buồn nôn, nóng trong do thừa dưỡng chất… Người dùng cần lưu ý cân đối liều lượng, đảm bảo tính hiệu quả và an toàn khi uống Nature Made Prenatal Multi.

Hướng dẫn phân biệt thật giả

Để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái gây ảnh hưởng đến sức khỏe, người dùng nên tập cách nhận biết và phân biệt thật giả sản phẩm. Dưới đây là những cách đơn giản check Prenatal Multi DHA mà bạn có thể dễ dàng áp dụng.

  • Mã vạch: Bạn có thể sử dụng các phần mềm check mã vạch phổ biến như icheck, barcode Việt, UPC database, Barcode Lookup để check thông tin và truy xuất nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.
nature made prenatal multi
Phân biệt sản phẩm bằng mã vạch
  • Bao bì sản phẩm: Hàng thật thường có hình ảnh, màu sắc, chữ viết sắc nét, không mờ, không nhòe. Bên cạnh đó, hiện nay hãng đã update thêm mẫu bao bì mới cho sản phẩm, người dùng cần lưu ý phân biệt để mua được hàng chính hãng và tốt nhất.
nature made prenatal multi
Mẫu mới nhất có chữ folic acid thay cho multi như ở mẫu cũ
  • Seal bảo vệ: Trên nắp mỗi hộp Prenatal multi DHA đều có dán một tem in chữ màu đỏ để đảm bảo hàng nguyên vẹn và chưa được sử dụng. Nếu phát hiện tem bị rách, chắp vá thì bạn không nên mua để đảm bảo sức khỏe.
nature made prenatal multi
Seal của sản phẩm thật trên nắp hộp

Đánh giá của khách hàng về Nature Made Prenatal Multi

Được biết đến là một trong những sản phẩm bổ sung vitamin cho mẹ bầu trong giai đoạn thai kỳ tốt nhất, viên uống Prenatal multi DHA được đông đảo người dùng tin tưởng sử dụng và đa số đều đánh giá cao về những công dụng mà viên uống mang lại. 

Chị Nguyễn Xuân Hoa chia sẻ: “ Tôi là mẹ của một bé 3 tuổi và một bé 10 tháng. Tôi đã sử dụng vitamin Prenatal multi DHA cho cả 2 lần mang thai. Bởi vì nuôi con bằng sữa mẹ nên tôi cũng sử dụng nó trong suốt thời kỳ cho con bú. Mặc dù kích thước của viên nang có hơi lớn nhưng uống vào cũng không gây khó chịu, đau dạ dày hay đau đầu như một số loại vitamin khác. Từ lúc sử dụng đến giờ, tôi cảm thấy cơ thể tốt hơn rất nhiều mà không cần sử dụng thêm loại vitamin nào khác.”

Bên cạnh đó, trên các diễn đàn, trang thương mại điện tử, mạng xã hội, nhiều chị em đã sử dụng Nature Made Prenatal Multi đều hài lòng và dành lời khen cho sản phẩm. 

nature made prenatal multi
Review của khách hàng khi sử dụng Nature Made Prenatal Multi + DHA

Những câu hỏi thường gặp về Nature Made Prenatal Multi

Dưới đây là những thắc mắc và giải đáp chi tiết mà nhiều người dùng thường băn khoăn khi sử dụng Nature Made:

Sau sinh uống Nature Made Prenatal Multi được không?

Theo các chuyên gia, sau sinh cơ thể mẹ bầu thường mất nhiều nước, mất sức và tiết nhiều mồ hôi đồng thời suy giảm nội tiết trong quá trình sinh đẻ. Từ đó sản sinh nhu cầu cần được cung cấp các loại vi chất cho cơ thể. Nature Made Prenatal Multi DHA chứa nhiều khoáng chất tốt cho quá trình mang thai và cho con bú nên mẹ hoàn toàn có thể sử dụng sau sinh.

Đồng thời nhà sản xuất cũng khuyến cáo sau sinh mẹ bầu nên tiếp tục bổ sung Nature Made Prenatal Multi DHA khoảng 3 tháng để duy trì sức khỏe cho cả mẹ và bé.

Quên sử dụng viên uống 1 ngày thì có sao không?

Nhà sản xuất khuyến cáo người dùng nên sử dụng đều đặn hàng ngày để bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Tuy nhiên, nếu bạn quên sử dụng một hôm thì cũng không sao. Bạn có thể sử dụng theo đúng liều lượng của hãng vào những ngày tiếp theo. Tuyệt đối không được gấp đôi liều dùng để bù vào hôm trước có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

nature made prenatal multi
Cách sử lý khi quên liều dùng

Khi sử dụng Prenatal multi DHA có được uống kèm vitamin khác không?

Để biết được mẹ có bị thiếu hụt loại vitamin hay khoáng chất nào không thì mẹ nên đi khám tổng quát để kiểm tra và được tư vấn chính xác. Nhưng trên thực tế, trong thành phần của viên uống Nature Made Prenatal Multi DHA  đã cung cấp đủ lượng dưỡng chất cho cơ thể mẹ như canxi, kẽm, sắt. Do vậy, bạn chỉ cần duy trì chế độ dinh dưỡng khoa học và bổ sung nguồn dưỡng chất này thông qua các sản phẩm tự nhiên là được 

Vitamin Nature Made Prenatal Multi + DHA mua ở đâu và giá bao nhiêu?

Giá bán của viên uống Nature Made Prenatal Multi dao động trong khoảng từ 500.000 – 600.000 vnđ/hộp.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về viên uống bổ sung vitamin Nature Made Prenatal Multi, mọi người nên tham khảo kỹ trước khi sử dụng. Không nên dùng bừa bãi khiến hàm lượng các chất trong cơ thể dư thừa có thể ảnh hưởng xấu tới sự phát triển của bào thai.

CLICK ĐỌC NGAY: