Nature’s Bounty Hair Skin and Nails chăm sóc da ưu việt

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

“Cái răng cái tóc là góc con người” hay “nhất dáng nhì da” dường như đã trở thành tiêu chuẩn cho cái đẹp. Dù vậy, trong cuộc sống hiện đại, phụ nữ lại quá bận rộn không có nhiều thời gian chăm sóc. Đừng quá lo lắng, Nature’s Bounty Hair Skin and Nails chính là giải pháp cứu cánh đang được rất nhiều chị em tin dùng. Vậy thực sự thì sản phẩm này là gì và có tác dụng như thế nào, hãy cùng theo dõi bài viết sau nhé!

Nature’s Bounty Hair Skin and Nails là gì? Thành phần chính

Nature’s Bounty Hair Skin and Nails là một sản phẩm đến từ thương hiệu Nature’s Bounty của Mỹ, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe con người. Nature’s Bounty đã luôn cố gắng cống hiến để cho ra đời những sản phẩm chất lượng ổn định nhất đến mọi người.

nature's bounty hair skin and nails
Hai phiên bản sản phẩm của Nature’s Bounty Hair Skin and Nails đến từ Mỹ

Các chuyên gia nghiên cứu vấn đề sức khỏe đã chỉ ra rằng, vitamin và thực phẩm bổ sung thực sự là chất dinh dưỡng xuất sắc dành cho cơ thể. Nó mang lại nhiều tác dụng trong đó, giúp cơ thể chống lại các yếu tố tuổi tác, tia UV từ môi trường, rối loạn hormone,… là nguyên nhân gây lão hóa da, tóc và móng.

Bằng cách kết hợp những thành phần có ích cùng những bước đột phá mới nhất trong khoa học dinh dưỡng, nature’s bounty hair skin & nails tự hào là nhà cung cấp cho người tiêu dùng thực phẩm bổ sung với chất lượng và giá trị vượt trội.

Sản phẩm được sản xuất dưới các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt GMP, được thử nghiệm trong suốt quá trình sản xuất và kiểm tra chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng. Hair Skin Nails Nature’s Bounty có quy cách đóng gói là 250 viên/hộp. Viên uống này giúp làm đẹp da, kích thích tóc nhanh mọc, và giúp móng chắc khỏe hơn cho mọi chị em phụ nữ.

Hair Skin Nails Nature’s Bounty có thành phần sở hữu các loại khoáng chất thiên nhiên bao gồm:

  • 5000mcg Biotin, Collagen, Vitamin A, C, E, Alpha Lipoic Acid & Calcium,… cùng 24 loại dưỡng chất cần thiết khác mang lại hiệu quả cao trong hỗ trợ cải thiện da, tóc và móng.
  • Siro bắp, đường, Gelatin, Dicalcium Phosphate, màu tổng hợp nước nho, tinh bột điều chỉnh, Acid Lactic, Acid Citric,.
  • Màu tổng hợp cà rốt đen, Maltodextrin, Silica, dầu dừa công đoạn (gồm 1 hay nhiều các chất như sáp ong, sáp Carnauba).
  • Đặc biệt, Nature’s bounty không chứa bất cứ chất tạo mùi hay hóa chất độc hại nào, an toàn lành tính tối ưu đối với sức khỏe người sử dụng.

Hiệu quả của Nature’s Bounty Hair Skin and Nails? Sản phẩm có tốt hay không?

Viên uống Nature’s bounty được biết đến với các công dụng vượt trội sau:

  • Giúp làm đẹp da nhờ việc tăng cường bổ sung các chất như collagen tái tạo da, vitamin A, C, E giúp da trắng sáng, mịn màng xóa nhòa đi dấu hiệu của tuổi tác.
  • Hỗ trợ làm đẹp da từ lớp sâu bên trong, giúp da không bị mụn, nuôi dưỡng da tươi trẻ, mịn màng, giàu sức sống từ sâu bên trong. Đồng thời tăng cường độ đàn hồi cho da, chống nhăn, chống hình thành vết chân chim ở đuôi mắt, ngăn ngừa tình trạng lão hóa đến sớm do các tác nhân bên trong cơ thể (hormone,…) và bên ngoài môi trường (tia UV,…).
  • Hỗ trợ cải thiện tóc, móng, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe sâu bên trong với thành phần biotin và khoáng chất.
  • Giúp cải thiện tình trạng tóc rụng nhiều, hói đầu nhất là phụ nữ sau sinh hay bước vào thời kỳ tiền mãn kinh, giúp tóc mọc nhanh, dày dặn và bóng khỏe hơn.
  • Tăng cường chức năng, hỗ trợ quá trình sản xuất và chuyển hóa năng lượng cho cơ thể; bổ sung chất chống oxy hóa giúp “cải lão hoàn đồng”.
  • Cung cấp bổ sung các loại vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe xương khớp ở người bước vào độ tuổi 30 khi xương khớp bắt đầu giảm chức năng.
  • Viên uống được được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, an toàn nên không gây nóng trong, mụn nhọt hay thay đổi nhịp độ sinh học của cơ thể.

Xem thêm

nature's bounty hair skin and nails
Nature’s bounty mang đến nhiều công dụng vượt trội cho da và tóc

Hướng dẫn sử dụng hiệu quả

Dưới đây là những thông tin về sản phẩm nature’s bounty hair skin and nails cách dùng và đối tượng sử dụng phù hợp:

  • Để mang lại hiệu quả tối ưu khi sử dụng sản phẩm, khuyên bạn nên sử dụng 3 viên/ngày, uống sau mỗi bữa ăn.
  • Mỗi năm nên sử dụng 2 đợt viên uống Hair Skin and Nails Nature’s Bounty, mỗi đợt dùng từ 1 –  2 hộp để cho thấy hiệu quả cao nhất.

Những đối tượng nên sử dụng Hair Skin and Nails Nature’s Bounty bao gồm:

  • Sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho người trưởng thành, không sử dụng với những đối tượng trẻ em dưới 18 tuổi.
  • Những người có tóc khô xơ, thường xuyên gãy rụng dẫn đến thưa tóc, hói đầu và tóc bạc sớm (thường là từ 30 tuổi đối với người châu Á).
  • Những người thường xuyên bị stress, ăn uống không đúng giờ, thiếu khoa học, lo lắng quá nhiều dẫn đến mệt mỏi, mất ngủ.
  • Những đối tượng, đặc biệt là chị em phụ nữ thường xuyên làm tóc bằng cách uốn, sấy, dập xù hay sử dụng thuốc nhuộm màu tóc (kể cả nhuộm màu tóc đen).
  • Những người có da đen sạm, thiếu sức sống, chảy xệ và lão hóa sớm.
  • Những người có móng tay, móng chân mềm yếu, dễ bị xước gãy.

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Bên cạnh cách sử dụng thì một số thông tin lưu ý cho bạn khi sử dụng viên uống Nature’s Bounty Hair Skin and Nails như sau:

  • Tránh sử dụng viên uống nếu bạn từng có tiền sử bị dị ứng với nấm men.
  • Ngừng sử dụng nếu có bất cứ tác dụng phụ xảy ra trong quá trình sử dụng viên uống và đến hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa ngay lập tức để được tư vấn có nên sử dụng tiếp hay không.
  • Phụ nữ đang trong thai kỳ và cho con bú nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi quyết định dùng sản phẩm Nature’s bounty hair skin and nails.
  • Lưu ý rằng viên uống này là thực phẩm chức năng, không phải thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa các bệnh như nấm da, tóc, móng,…

Một số lưu ý trong cách bảo quản viên uống làm đẹp da, tóc móng này như:

  • Sản phẩm Hair Skin and Nails được đóng gói trong hộp nhựa, nắp vặn chặt kín. Do đó, bạn chỉ cần bảo quản ở những nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và nguồn nhiệt cao.
  • Không dùng tay ướt để lấy sản phẩm, tránh làm chảy vữa, biến chất sản phẩm.
  • Để xa tầm với của trẻ nhỏ, tránh để trẻ sử dụng quá liều dẫn đến ngộ độc, nhất là trẻ em dưới 6 tuổi.
  • Sản phẩm không cần bảo quản trong tủ lạnh, chỉ cần bảo quản ở nhiệt độ thường.
nature's bounty hair skin and nails
Sản phẩm làm đẹp da, tóc móng Hair Skin and Nails được nhiều người yêu thích

Nature’s Bounty Hair Skin and Nails mua ở đâu? Giá bán bao nhiêu

Nature’s Bounty Hair Skin and Nails mua ở đâu có lẽ đang được nhiều bạn thắc mắc? Xin phép được chỉ cách đặt mua sản phẩm là bạn có thể tham khảo một số cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng, hàng xách tay Mỹ uy tín.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua tại các trang thương mại điện tử lớn như: eBay.com, 6pm.com, Amazon.com, Zappos.com của Mỹ, Dr Vitamin; hay ngay tại các sàn của Việt Nam như: Tiki, Sendo, Shopee,… Bạn nên tìm những shop bán hàng trên các trang này được đánh giá 5 sao để đảm bảo mua hàng chuẩn nhất.

Mức giá của sản phẩm Nature’s bounty hair skin and nails trên thị trường hiện nay dao động từ khoảng 489.000- 540.000 đồng/hộp 250 viên. Giá thành của sản phẩm còn tùy thuộc vào chính sách bán hàng và các loại chi phí của từng đơn vị cung cấp.

Tùy từng loại phương thức thanh toán, địa chỉ giao hàng, phụ phí hàng,… mà chi phí có thể khác nhau. Bạn có thể săn các voucher, mã giảm giá hay mua vào dịp sale của hãng Nature’s Bounty,… để có mức giá ưu đãi hơn.

Trên đây là những thông tin tổng hợp về viên uống Nature’s Bounty Hair Skin and Nails mà bạn nên biết. Mong rằng, bạn là những khách hàng thông minh, biết cách tìm hiểu và lựa chọn những sản phẩm chính hãng, an toàn và phù hợp với sức khỏe. Hãy tham khảo thêm ý kiến của những người thân quen, bạn bè, diễn đàn sức khỏe, hội review để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích về sản phẩm.

Tìm hiểu thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *