Nghệ sĩ Trần Đức “bật mí” bí quyết Xương chắc – Khớp khỏe ở tuổi thập thất

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

“Tôi làm diễn viên nên việc di chuyển, đi lại nhiều là không thể tránh khỏi. Từ ngày bị thoát vị đĩa đệm, đi đâu cũng khó, thậm chí tôi đã từng nghĩ đến việc nghỉ hẳn diễn. May quá đợt ấy tìm được bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang của Nhất Nam Y Viện nên tôi có thể khỏe mạnh, tiếp tục công việc đến tận bây giờ”. Đó là những chia sẻ của NSƯT Trần Đức – diễn viên gạo cội, gương mặt quen thuộc của môn nghệ thuật thứ 7.

Nếu là một “tín đồ” của các bộ phim truyền hình Việt Nam, chắc chắn khán giả không còn lạ gì NSƯT Trần Đức – một gương mặt quen thuộc của môn nghệ thuật thứ 7. Nghệ sĩ Trần Đức là một trong những diễn viên gạo cội của Việt Nam, quen thuộc với các bộ phim “Sống chung với mẹ chồng”; “Giọt nước rơi”,…. Nhìn vào hình ảnh phong độ, hào hoa bên ngoài, ít người biết rằng Nghệ sĩ Trần Đức từng có một thời gian mắc thoát vị đĩa đệm nghiêm trọng, tưởng chừng phải bỏ diễn. 

NSƯT Trần Đức từng có một khoảng thời gian điều trị thoát vị đĩa đệm
NSƯT Trần Đức từng có một khoảng thời gian điều trị thoát vị đĩa đệm

Cùng lắng nghe cuộc trò chuyện giữa phóng viên Nhất Nam y viện và NSƯT Trần Đức để hiểu rõ hơn về khoảng thời gian “khủng hoảng” của nghệ sĩ khi mắc phải căn bệnh thoát vị đĩa đệm.

Đau nhức xương khớp do thoát vị đĩa đệm khiến tôi nhiều lần phải nghỉ diễn

Phóng viên: Chào Nghệ sĩ ưu tú Trần Đức. Được biết, Nghệ sĩ đã từng sử dụng bài thuốc cốt vương thần hiệu thang điều trị bệnh Thoát vị đĩa đệm mãn tính, vậy nghệ sĩ có thể chia sẻ thêm về tình trạng bệnh của mình khi đó không ạ? 

NSƯT Trần Đức

Chào bạn phóng viên và các bạn khán giả.

Tôi phát hiện mình mắc thoát vị đĩa đệm từ khoảng đầu năm 2018 và đã sử dụng bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang của Nhất Nam Y viện. Ban đầu khi triệu chứng đau nhức mới xuất hiện, tôi cũng không chú ý nhiều vì nghĩ đó chỉ là nhức mỏi thông thường. Bản thân mình cũng không phải người trẻ, có tuổi rồi, vận động nhiều nên đau nhức là chuyện bình thường.

Ban đầu chỉ là tê mỏi, đau nhức thoáng qua thôi nhưng dần dần cơn đau trở nên nghiêm trọng hơn. Tôi còn còn cảm nhận rõ tình trạng nóng buốt tận bên trong xương khớp. Suốt một thời gian bị đau nhức như vậy, tôi rất khó đi vào giấc ngủ và ngủ thường không sâu bởi cứ mỗi khi trở mình là lại nhói khiến tôi tỉnh giấc.

Cũng không rõ tại sao bản thân lại mắc bệnh xương khớp vì bản thân tôi cũng không phải người lười vận động. Suy đi nghĩ lại thì chắc do hồi còn thanh niên cũng ham hoạt động thể thao nhiều quá ảnh hưởng đến xương khớp. Không thì có thể là do mỗi lần đi lưu diễn, phải ngồi xe nhiều giờ đồng hồ, ngủ ngồi, ngủ sai tư thế,…Phần nữa là do cũng có tuổi rồi, bị bệnh xương khớp là không thể tránh khỏi. Nhưng đến khi đi kiểm tra bác sĩ kết luận là thoát vị đĩa đệm thì mình mới giật mình và lo lắng. 

Phóng viên: Dạ vâng. Công việc của chú là diễn viên nên chắc chắn phải di chuyển rất nhiều. Không biết bị thoát vị đĩa đệm như thế có ảnh hưởng nhiều đến công việc không ạ? Trong suốt thời gian mắc bệnh ấy, chú đã sử dụng biện pháp điều trị nào hay chưa?

NSƯT Trần Đức 

Chắc chắn là có ảnh hưởng rồi. Công việc của tôi là diễn xuất, liên quan nhiều đến tâm lý và trạng thái tinh thần của diễn viên để bộc lộ cảm xúc nhân vật ra ngoài. Mà đau nhức như vậy khiến tôi mệt mỏi, mất sức nên ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả của cảnh quay.

Thời gian đầu mới bị thì không nhận thấy rõ sự ảnh hưởng lắm. Thế nhưng sau này khi đau nhức nặng hơn, người lúc nào cũng mỏi mệt thì tôi nhận thấy rõ tác hại của bệnh này. Rất nhiều lần tôi phải hủy lịch diễn chỉ vì đau nhức mà như thế là ảnh hưởng đến tiến trình hoàn thiện của cả bộ phim, ảnh hưởng đến rất nhiều anh em trong đoàn. Biết là không được để bệnh tật cá nhân ảnh hưởng đến công việc chung nên tôi quyết định đi khám. 

Điều trị thoát vị đĩa đệm bằng Tây tiềm ẩn nhiều rủi ro
Điều trị thoát vị đĩa đệm bằng Tây tiềm ẩn nhiều rủi ro

Bác sĩ chẩn đoán tôi bị thoát vị đĩa đệm và kê cho đơn thuốc nội khoa gồm thuốc giảm đau, thuốc giãn cơ,…từ viên uống đến cao dán đủ cả. Tôi dùng thuốc theo đúng những gì bác sĩ dặn dò nhưng thật sự cũng chỉ đỡ được khoảng 5-7 ngày. Đấy là những đợt thuốc đầu còn được lâu như vậy, chứ sau này khi bệnh tái phát mà phải dùng đến thuốc giảm đau, tôi nhận thấy chỉ đỡ được vài tiếng xong lại đau như cũ.

Nhưng đợt ấy vì chuyến lưu diễn xa nhà nên bắt buộc tôi phải dùng thuốc giảm đau cầm cự. Tôi xem thời sự, báo đài nói nhiều về việc dùng thuốc Tây kéo dài rất hại cho dạ dày. Tôi cũng muốn bảo vệ dạ dày lắm nhưng nếu không uống thì tôi không làm việc được. Mà đang dở dự án phim không thể bỏ giữa chừng nên cũng cố gắng vừa dùng thuốc vừa diễn cho xong.

Lúc ấy, tôi cũng tự nhủ rằng, đợi đến khi đóng máy quay về Hà Nội, tôi sẽ tìm kiếm phương pháp điều trị khác an toàn và hiệu quả hơn. Chứ dùng thuốc Tây mãi thế này chắc chắn là không được, hại dạ dày mà cũng không khỏi, lại còn tốn kém.

“Thử vận may” với bài thuốc Đông y Cốt vương thần hiệu thang không ngờ cho hiệu quả bất ngờ

Phóng viên: Vậy cơ duyên nào nghệ sĩ biết đến Nhất Nam Y Viện vậy ạ?

NSƯT Trần Đức

Đây có lẽ đúng là một cái duyên. Đợt ấy, tôi mới kết thúc xong một bộ phim truyền hình nên có một khoảng thời gian nghỉ ngơi. Tôi bắt đầu đi tìm hiểu thông tin từ bạn bè, người thân, báo đài về các phương pháp điều trị xương khớp khác ngoài Tây y. Ban đầu, nhiều người cũng gợi ý tôi mấy bài thuốc mẹo như đắp lá ngải cứu, nước lá lốt,… Tôi cũng thử cả nhưng cũng chỉ gọi là giảm nhẹ triệu chứng tức thời mấy tiếng thôi chứ mẹo đấy cũng không thể khỏi được.

Không gian cung đình tại Nhất Nam y viện
Không gian cung đình tại Nhất Nam y viện

Sau đấy, có một người bạn giới thiệu tôi đến Nhất Nam Y Viện khám xem sao. Bạn tôi cũng từng chữa thoát vị ở đấy nửa năm trước, giờ khỏi hẳn rồi, không phải uống thuốc Tây y giảm đau nữa. Thấy gương người thật việc thật và tôi cũng có tìm hiểu thêm về đơn vị này trên thông tin báo đài, thấy ở đây có mô hình thăm khám và bài thuốc điều trị giống với Thái Y Viện Triều Nguyễn nên tôi bị hấp dẫn và đến khám thử.

Phóng viên: Khi khám tại Nhất Nam Y viện, bác sĩ đã điều trị cho Nghệ sĩ như thế nào ạ?

NSƯT Trần Đức

Khi đến khám tại Nhất Nam Y Viện, người trực tiếp điều trị cho tôi là bác sĩ Lê Phương. Bác khám kỹ lắm, kiểm tra cẩn thận từng vị trí đau nhức trên cơ thể. Kết hợp với thăm khám bên ngoài, bác sĩ cũng bắt mạch và hỏi thăm tôi về các chứng trạng đi kèm khác.

bác sĩ Lê Phương
Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương là người trực tiếp điều trị cho Nghệ sĩ Trần Đức

Sau khi thăm khám, bác sĩ Lê Phương phân tích rõ ràng tình trạng thoát vị đĩa đệm của tôi là do khí huyết trong cơ thể không thông, kinh lạc tắc nghẽn. Mà theo bác sĩ Phương giải thích, tình trạng này nguyên nhân cụ thể là do tạng can, thận của tôi suy giảm chức năng hoạt động. Khi đó, chính khí trong cơ thể không đủ, vệ khí suy giảm tạo điều kiện cho nhóm tác nhân phong, hàn, thấp từ bên ngoài xâm nhập vào. 

Bác sĩ Phương cũng giải thích thêm, uống thuốc Tây y cũng chỉ có tác dụng tạm thời đến cảm giác đau nhức, giảm triệu chứng trong một khoảng thời gian nhất định. Vì không đi sâu vào căn nguyên nên sẽ không còn tác dụng trong những lần điều trị sau, hay còn gọi là hiện tượng “nhờn thuốc”.

Sau khi thăm khám và giải thích cụ thể, bác sĩ Phương kê cho tôi bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang của trung tâm.  Liệu trình điều trị tôi được chỉ định sử dụng trong vòng 4 tháng, có dùng thêm thuốc xịt giảm đau nhức và tiến hành vật lý trị liệu tại đơn vị. 

Tiến hành điều trị kèm vật lý trị liệu tại đơn vị
Tiến hành điều trị kèm vật lý trị liệu tại đơn vị

Sau khi kê thuốc, bác sĩ Phương dành hơn 30 phút để giải thích cụ thể cho tôi về nguyên tắc điều trị của bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang. Một phần thấy tôi còn nhiều nghi ngờ với thuốc đông y và chưa thực sự được thuyết phục khi bác sĩ kê đơn nên bác sĩ Phương có giải thích chi tiết cho tôi về bài thuốc. 

Theo chia sẻ của bác sĩ Phương, bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang là bài thuốc độc quyền chữa xương khớp của Trung tâm Thừa kế & Ứng dụng Đông y Việt Nam. Bài thuốc được nghiên cứu trong nhiều năm và đã kiểm nghiệm tại Học viện Quân y. Cốt vương thần hiệu thang đã được ứng dụng trong hơn 10 năm điều trị tại trung tâm và mang lại hiệu quả rất tốt. Có rất nhiều người đã khỏi xương khớp hoàn toàn, một số bệnh nhân tình trạng nặng phải ngồi xe lăn cũng cái thiện rất tốt. 

Bài thuốc gồm một số thành phần thảo dược chính như đương quy, phòng phong, xuyên khung, thương truật, thiên niên kiện, quế chi,….và một số vị thuốc khác. Bác sĩ Phương có bảo sẽ gia giảm thêm một vài vị thuốc bổ, giúp tôi nhanh chóng hồi phục sức khỏe để tiếp tục đi diễn như trước.

Một số thành phần chính trong bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang
Một số thành phần chính trong bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang

Song song với việc dùng thuốc, bác sĩ khuyến khích tôi đến bệnh viện thường xuyên để thực hiện vật lý trị liệu. Cụ thể là xoa bóp, bấm huyệt để có thể giảm được triệu chứng bệnh nhanh chóng nhất.

Dứt điểm hoàn toàn thoát vị đĩa đệm sau 4 tháng dùng bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang

Phóng viên: NSƯT Trần Đức có thể nói rõ hơn về quá trình dùng thuốc của mình được không ạ? Trong quá trình sử dụng, chú cảm thấy thế nào? Khoảng bao lâu chú thấy bài thuốc cho hiệu quả rõ rệt nhất ạ?

NSƯT Trần Đức

Nói thật là, tôi chỉ mong dùng thuốc gì mà cho triệu chứng ngay, giảm đau nhanh để có thể tiếp tục công việc. Đấy có lẽ cũng là tâm lý chung của người bệnh nên thành ra nhiều người không thể kiên nhẫn khi dùng Đông y.

Ban đầu khi dùng thuốc mà bác sĩ Phương kê cho, 2 tuần đầu gần như không thấy có tác dụng gì. Thậm chí, tôi còn thấy đau hơn. Lo lắng quá nên tôi gọi ngay cho bác sĩ Phương để hỏi. Lúc ấy bản thân tôi chỉ sợ cơ địa kích ứng như nào đấy với thuốc nên không cho hiệu quả điều trị như mong muốn. Ngược lại với sự sốt sắng của tôi, bác sĩ Phương rất bình tĩnh, giải thích rằng đó là tình trạng tất yếu, hay còn gọi là hiện tượng công thuốc (giai đoạn phải có khi điều trị Đông Y). Theo lời bác sĩ Phương, trải qua giai đoạn này, thuốc mới bắt đầu thẩm thấu và phát huy hiệu quả. Thế nên bác sĩ khuyên tôi yên tâm dùng hết tháng thuốc đầu tiên.

Thấy được sự kiên nhẫn và cả tận tâm của bác sĩ Phương, tôi cũng yên tâm hơn trong việc dùng thuốc. Quả thật, sau khoảng 1 tháng dùng thuốc, sang tháng thứ 2, các triệu chứng của tôi thuyên giảm hẳn, không còn cảm giác đau buốt tận xương cốt nữa. Ăn ngủ đều đặn, không bị thức giấc giữa chừng nữa nên tôi khỏe mạnh hơn nhiều. Nhờ thế, tôi bắt đầu đi diễn trở lại

Kết thúc cả đợt điều trị – 4 tháng thuốc, sức khỏe của tôi cải thiện hoàn toàn. Tôi lại tiếp tục đi diễn xa được và không cần dùng đến thuốc giảm đau hỗ trợ nữa. Đồng thời, vào những ngày rảnh rỗi, tôi lại có thể cùng bạn bè ra ngoài chơi thể thao như trước mà không bị nhức mỏi xương. 

Phóng viên: Vậy trong suốt 4 tháng điều trị với Cốt Vương thần hiệu thang, chú có gặp bất kỳ tác dụng phụ nào không ạ? Trong liệu trình điều trị chú đã nói, có kết hợp thêm vật lý trị liệu. Vậy khi chú thực hiện phương pháp điều trị ấy có gây đau hay khó chịu không ạ?

NSƯT Trần Đức

Về vấn đề này, tôi cũng rất quan tâm nên trước đó đã hỏi rất rõ bác sĩ Lê Phương về độ an toàn của thuốc. Bác sĩ Phương cũng đã khẳng định rằng bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang đã được kiểm định rất cẩn thận về chất lượng và độ an toàn, cũng như thử nghiệm rất nghiêm ngặt trước khi đưa vào điều trị thực tế. Quy trình kiểm định này đều phải thực hiện theo quy chuẩn khắt khe nhất về thuốc và dược liệu của Bộ Y tế.

Bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang sử dụng 100% nam dược

Ngoài ra, thành phần của bài thuốc cũng là 100% nam dược, có nguồn gốc rõ ràng, trải qua nhiều bước kiểm duyệt chặt chẽ. Bác sĩ Phương cũng cho tôi xem nhiều thông tin về vườn dược liệu sạch mà Trung tâm có tham gia và thu hái thảo dược. Được cung cấp đầy đủ thông tin như vậy, tôi cũng yên tâm hơn nhiều trong việc dùng thuốc.

Trong suốt thời gian dùng thuốc cũng không có vấn đề gì đặc biệt xảy ra ngoài 2 tuần đầu đau nhức tăng do tình trạng công thuốc mà tôi đã nói trước đó. Mặc dù thời gian dùng thuốc kéo dài nhưng tôi còn cảm thấy khỏe khoắn hơn được dùng thuốc Tây trước đó.

Còn về vấn đề vật lý trị liệu, tôi thấy rằng phương pháp hỗ trợ này thực sự có hiệu quả với bệnh xương khớp. Mỗi lần thực hiện xong tôi đều thấy cơ thể rất thoải mái, xương khớp được thư giãn, giảm đau nhức thấy rõ. Những hôm ấy về nhà tôi ngủ được ngay, ngủ ngon không bị tỉnh giấc. Đặc biệt thuốc bên này được bào chế rất tiện lợi, cao đựng trong lọ dễ dùng, tôi thường mang theo uống đi phải đi công tác.

Các bác sĩ tại đơn vị đều là những người có chuyên môn được đào tạo nhiều năm nên thực hiện vật lý trị liệu không hề gây đau như nhiều người vẫn nghĩ. Thành ra lúc nào tôi cũng mong nhanh đến ngày đi điều trị vật lý trị liệu vì thật sự rất thoải mái. Kết hợp thêm việc dùng thuốc Đông y, tôi thấy cơ thể mình khỏe từ trong ra ngoài, ăn uống, tiêu hóa cũng tốt hơn trước

Từ đấy đến nay cũng 1 năm rồi, bệnh thoát vị của tôi cũng đã khỏi hoàn toàn, không tái phát nữa. Giờ tôi đi diễn hay đi đâu, mọi người cũng ngạc nhiên vì không ngờ tôi vẫn khỏe mạnh như vậy mặc dù đã bước sang tuổi 70. Nhân đây, tôi cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến bác sĩ Lê Phương cũng như đơn vị Nhất Nam Y viện. Hy vọng sẽ có nhiều người bệnh biết đến và điều trị bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang này cho hiệu quả khỏi hoàn toàn bệnh xương khớp khó chịu này.

Phóng viên: Dạ vâng. Rất cảm ơn NSƯT Trần Đức với buổi trò chuyện ngày hôm nay. Chúc Nghệ sĩ luôn khỏe mạnh để có thể làm được nhiều bộ phim hay hơn nữa ạ.

Nếu có nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh xương khớp, người bệnh có thể liên hệ theo thông tin sau đây:

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

Bình luận (121)

  1. Tưởng Mạnh says: Trả lời


    Tôi gần 50 tuổi rồi mỗi khi thay đổi hay đau mỏi vai gáy rồi tê bì chân tay chả làm được việc gì nên hồn lấy thuốc nhiều nơi mà không thấy đỡ nhiều, cho hỏi ai đã dùng thuốc ở đây như nào để tôi qua khám và điều trị với

    1. Long says: Trả lời


      Bác bị như vậy là thoái hóa xương khớp rồi. Thuốc ở Nhất nam y viện dùng tốt em đây cũng thoái hóa cột sống dùng gần 3 thnág là thấy hết đau hẳn luôn, trước thì đau không làm được việc gì, ngồi 1 chỗ cũng đau, giờ thì thỉnh thoảng thay đổi thời tieetss thì nhức chút

    2. Phú HN says: Trả lời


      Ông hẹn bác sĩ Phương để qua khám xem, bác sĩ giỏi bốc thuốc mát tay lắm nhất là các bệnh về xương khớp thoái hóa. Nhưng thuốc đông y nên không có nhanh, ông phải kiên trì điều trị hết liệu trình chứ bỏ giở giữa chừng không khỏi được đâu

    3. Hà Phạm says: Trả lời


      Cháu cũng mới lấy thuốc ở đây về cho mẹ bị các chiệu trứng y hệt như bác. Hôm trước gọi về uống hết gần tháng thuốc nói cũng thuyên giảm hơn sắp hết thuốc kêu cháu lấy thêm

  2. Tuấn says: Trả lời


    Xem phim mình hâm mộ anh Trần Đức này lắm nhìn có tuổi rồi mà rất khỏe mạnh đóng phim thường xuyên nay mới biết anh cũng bị thoát vị đĩa đệm và chữa trị bằng thuốc đông y ở Nhất nam y viện này. Anh là diễn viên nổi tiếng mà cũng tin tưởng dùng ở đây nên chắc ở đây hiệu quả và uy tín rồi

    1. Hương Nhài says: Trả lời


      Không chí chú Trần Đức đâu mà em thấy nhiều các nghệ sĩ khác tin dùng và sử dụng dịch vụ ở đây như nghệ sĩ Tùng Dương, diễn viên Thúy Liên, nghệ sĩ Kim Xuyến, đây này .. https://nhatnamyvien.com/

  3. Nhị Gia says: Trả lời


    Tôi cũng là một bệnh nhân điều trị tại Nhất nam y viện tôi thấy thuốc đông y điều trị các bệnh mãn tính hiệu quả, Bác sĩ và nhân viên tư vấn rất nhiệt tình mua thuốc về được nhắc uống hằng ngày nên cũng giới thiệu kha khá người đến dùng ai cũng thấy ổn

    1. Tạm Thương says: Trả lời


      Bác cho em hỏi liệu trình điều trị thoát vị đĩa đệm khoảng bao lâu và mất bao nhiêu tiền nhỉ, chứ em khổ với cái lưng này lắm rồi

    2. Quê nghèo says: Trả lời


      Tùy cơ địa từng người và bệnh có nặng hay không nhưng liệu trình điều trị đông y lại còn bệnh xương khớp thì cứ xác định ít cũng 2-3 tháng đấy

  4. Trần Thái says: Trả lời


    bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang này vô tình tôi đọc được trên 1 bài báo nói về điều trj xương khớp lúc đó tôi cũng bị viêm đa khớp nên mua dùng thử hóa ra cũng hiệu nghiệm thật dùng hết 2 tháng bệnh giảm nhiều

    1. hồng anh says: Trả lời


      Mua online cũng được ak bạn, mình ở tận Lào Cai đang không biết làm cách nào để qua khám được đây nếu mà mua online được thì tốt quá

    2. THU AGR says: Trả lời


      Bạn gọi điện vào số hotline này 0888 598 102 để được bác sĩ tư vấn về bệnh cũng như các liệu trình dùng thuốc. Giờ dịch bệnh này cũng ít người đến khám trực tiếp thấy toàn đặt mua thuốc về dùng

  5. NHI 0312 says: Trả lời


    Tôi năm nay 57 tuổi rồi bị thoái hóa đốt sống cổ cũng vài năm đau nhức hết cả vùng cổ rồi còn đau tê sang bả vai rồi cánh tay, tôi ngại dùng thuốc tây nên hay chữa bằng các bài thuốc dân gian đặt biệt là dùng ngải cứu thấy cũng đỡ được phần nào nhưng vẫn đang tính xem có cái thuốc nào hiệu quả tốt để mua.

    1. Diệp gà says: Trả lời


      Gừng, ngải cứu toàn những dược liệu quý để trị thoái hóa ngay cạnh chúng ta rất nhiều mà nhiều người không biết sử dụng, tôi ở nhà cũng hay trị theo mấy bài thuốc dân gian thì thấy khi đắp cái ngải cứu xao nóng với muối vào cũng ổn giảm đau nhức nhưng cũng không trị dứt điểm được

    2. Mạnh says: Trả lời


      Mẹo dân gian thì cũng có những loại có hiệu quả nhưng như mọi người chắc còn nhẹ nên áp dụng mới được chứ như mẹ em bị bệnh mãn tính làm theo có được đâu, giờ cũng phải điều trị bằng thuốc

  6. lính không quân says: Trả lời


    Đi khám ở viện 108 được nói là bị thoái hóa cột sống thấy kê cho 1 đống thuốc tây về uống mấy ngày đầu thì thấy đỡ mà 1 thời gian sau lại vẫn như thế có khi còn đau hơn nữa, không hiểu là sao, có ai bị thế không?

    1. Nhân says: Trả lời


      Tôi nghe nhiều người chia sẻ là đối với những bệnh như xương khớp dùng tây y không hiệu quả đâu triệt để đâu, thuốc tây chỉ chỉ ức chế và giảm đâu không điều trị được căn nguyên của bệnh

    2. Bùi Huế says: Trả lời


      Đúng đấy, dù là thuốc tây giúp giảm đau nhanh nhưng lưu ý là dùng nhiều thuốc tây còn ảnh hưởng đến các cơ quan khác như gan thận đặc biệt dạ dày dễ mắc lắm nên mọi người cũng hạn chế dùng thôi

    3. Thành Công says: Trả lời


      Trước tôi cũng chỉ điều trị bằng thuốc tây y nhưng 1 thời gian bệnh cũng đỡ đôi chút nhưng các chỗ khác thấy đâu nhiều hơn nên cũng nghiên cứu và thấy tác dụng phụ của thuốc tây y. Giờ tôi bị đâu khớp gối dùng thuốc đông y của Nhất nam y viện thôi thấy hiệu quả mà không có tác dụng phụ người còn khỏe ra ăn được ngủ được.

    4. my my says: Trả lời


      Tôi thấy bài viết này nói về các phương pháp điều trị xương khớp tại Nhất nam y viện, bên này chữa theo mô hình của Thái y viện Triều Nguyễn thấy đẹp lắm, chưa hiểu lắm https://nhatnamyvien.com/bai-thuoc-cot-vuong-than-hieu-thang-37561.html

  7. Tận Tâm says: Trả lời


    Tôi ở gần Nhất nam y viện này hằng ngày thấy đông bệnh nhân đến khám và điều trị lắm nên cũng qua để lấy thuốc trị đau mỏi vai gáy dùng thuốc cũng hiệu quả và ngủ tốt hơn nên cũng giới thiệu anh em họ hàng qua sử dụng thuốc

    1. Tài xế says: Trả lời


      Nhất nam y viện ở chỗ nào vậy ạ, để em qua bác sĩ khám thử xem em vị viêm đa khớp đã mấy năm nay chưa không có khỏi

    2. Tận Tâm says: Trả lời


      Ở ngay chỗ khu biệt thự bên đường Nguyễn Khánh Toàn rất dễ đi, qua đèn xanh đèn đỏ Nguyễn Văn Huyên 1 chút là đến, cứ đến đó hỏi ai cũng biết, bị đa khớp là cũng nặng rồi đó, chữa sớm đi

  8. mưa mùa hạ says: Trả lời


    Thuốc nam dùng điều trị bệnh về xương khớp hiệu quả thì tôi chưa dùng nên chưa dám nói nhưng tôi sợ nhất trên thị trưởng hiện này nguồn thuốc giả thuốc kém chất lượng rồi dược liệu bẩn

    1. bố 2 đứa trẻ says: Trả lời


      Đơn vị Nhất nAm y viện này mình được biết họ có vườn dược liệu tự trồng đảm bảo . Bác sĩ toàn người có kinh nghiệm lâu năm nên cũng an tâm điều trị

  9. Nhung says: Trả lời


    Mình thấy ở đây là phòng khám theo kiểu cung đình ấy, không gian đẹp lắm mà các dịch vụ mình thấy cũng rất kiểu sang chảnh, xịn xò

    1. Quỳnh Trần says: Trả lời


      Bên nhất nam y viện này hoạt động theo mô hình giống thái y viện cung đấy ấy

    2. Hân Hân says: Trả lời


      Bên này có bài thuốc cốt vương thần hiệu thang mình cũng dùng 3 tháng điều trị viêm đa khớp, hơn năm nay cũng k bị lại. Đợt trước uống 1 đống thuốc mà không ăn thua, may mà được chỉ cho thuốc này

  10. đỗ sang says: Trả lời


    Mới xem đọc báo thấy nhắc đến bên Nhất Nam Y Viện này, không gian với dịch vụ đẹp quá, không biết bài thuốc thế nào

    1. Kim Thoa says: Trả lời


      Em đang chữa thoái hóa cổ bên nayfm biết đến bên này là do tìm hiểu các thông tin ở trên mạng, hỏi trong các diễn đàn thì thấy nhiều người mách bên này nên tìm đến, mong sao sẽ hợp thầy hợp thuốc.

  11. Thanh Sơn says: Trả lời


    Cho mình hỏi là mình đau khớp gối và thoái hóa 2 đốt sống lưng có bệnh huyết áp cao có dùng được thuốc bên Nhất Nam y viện này không hay có cách nào điều trị xương khớp giúp tôi được không, làm ơn cứu tôi, mỗi khi trở trời tôi đau quá nhưng không biết làm thế nào được đây ạ, rât mong được khám và điều trị

    1. Minh Ánh says: Trả lời


      Sời thế thì bạn tìm đến đúng chỗ uy tin rồi đấy, nói thật là mình cũng hay làm nặng nhiều thoái hóa 2 đốt sống lưng, cũng chạy chữa uống rất nhều thuốc tây y, sau đó là chiếu chụp khám các thể loại rồi mà vẫn không khỏi, sau đó mình biết đến bên Nhất nam y viện với bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang mình mua về dùng nhờ cả bác sĩ tư vấn nữa, sau đó mình dùng 10-20 ngày giảm đau hơn, sau đó mình dùng tiếp và có xin bác sĩ cả bài tập xương khớp nhẹ nhàng tại nhà sau khi điều trị được 3 tháng mình thấy tốt rồi quyết định không dùng thuốc nữa đến hiện tại mình cũng không đau nhức hoạt động sinh hoạt bình thường và mình vẫn tập bài tập và thể dục nhẹ nhàng để duy trì tốt và tránh tái lại ạ. Mình khuyên thật còn trẻ tìm thấy bài thuốc tốt thì nên đi chữa đi chứ để lâu vừ đau mình mà sau tai biến còn nặng hơn khó khỏi lắm.

    2. Quỳnh Trang Nguyễn Thị says: Trả lời


      Chắc sẽ chữa được thôi bác à, bố cháu cũng huyết áp cao và điều trị xương khớp 3 tháng cũng khỏi đi lại bình thường ăn uống sinh hoạt thoải mái cháu chúc bác sức khỏe và khỏi nhé

    3. Út nho says: Trả lời


      Hiện tại em đang làm việc tại Đài Loan, có đau nhức xương khớp gối, em muốn đặt thuốc và muốn được các bác sĩ tư vấn không biết bên mình có thể ship thuốc sang nước ngoài được không vậy ạ

    4. Uyển Nhi says: Trả lời


      Hiện tại em đang làm việc tại Đài Loan, có đau nhức xương khớp gối, em muốn đặt thuốc và muốn được các bác sĩ tư vấn không biết bên mình có thể ship thuốc sang nước ngoài được không vậy ạ

    5. Út Nho says: Trả lời


      Có đó bạn ạ, chị mình bên Mỹ mình giới thiệu qua Nhất Nam Y viện này có ship sang Mỹ chắc Đại Loan cũng ship được thôi bạn ạ.

    6. Minh Châu says: Trả lời


      Bạn gọi vào số hotline 0888 598 102 này nè, có nhân viên hướng dẫn cho bạn đấy. Ship thì bây gờ cũng khá tiện nên cứ nghe tư vấn coi sao rồi đặt thuốc mà dùng. Nhà mình hễ ai đau xương khớp cũng qua bên này khám và chữa bệnh hết à. Thuốc tốt và đảm bảo, hơn nữa còn được chăm sóc khi điều trị đó ạ, như bên khác là không làm được dịch vụ chăm sóc khách hàng bán thuốc xong là xong à

  12. Tú Uyên says: Trả lời


    Ôi nghệ sĩ Trần Đức mà cũng đến đây khám bệnh cơ đấy, thế chắc bên đây họ phải uy tín lắm nhỉ, thuốc phải thế nào thì với có người nooru tiếng đến khám chứ lị

    1. Minh Mướp 88 says: Trả lời


      Chuẩn đó anh đâu phải mỗi nghệ sĩ Trần đức đến khám đâu a Công Lý cũng đến đây rồi đó

    2. Ma Thị Trang says: Trả lời


      Nghe nói bên Nhất nam y viện này ở khu biệt thự Nguyễn Khánh toàn, tôi hay vào đó thế mà không biết nhỉ, bên này là khám, chữa theo mô hình hoàng cung, thấy xịn lắm

    3. Anh Nghiệp says: Trả lời


      Bên này thấy nhiều người khen này, thuốc chữa là thuốc nam thấy bảo hiệu quả lắm. Tôi cũng đang tìm hiểu định sang đây chữa thoái hóa khớp

  13. Nguyễn Hà says: Trả lời


    Có ship thuốc về địa chỉ Thái Thụy Thái Bình không vậy, tố muốn đặt 3 liệu trình về điều trị đau nhức mỏi khớp cổ đây ạ

    1. Hoàng Huế says: Trả lời


      Chị ơi bây giờ tiện mà chỗ nào cũng ship hết ship tận giowfng luôn, cái quan trọng là mình nghe tư vấn và nói triệu chứng của mình trước cái đã sau đó sẽ gửi bác sĩ địa chỉ họ ship về chứ bây giờ chị muốn ship ngay không biết triệu chứng thì làm sao người ta gửi về hơn nữa là kê thuốc không đúng triệu chứng thì khó khỏi lắm quan trọng nhất là mình muốn được khỏi bệnh cơ mà

    2. Mai Lan says: Trả lời


      Nghe nói có Bác sĩ Phương ok lắm hả, không biết có kinh nghiệm chưa mà thấy mọi người bàn nhau kinh thế

    3. Chi Chi 90 says: Trả lời


      Ối dồi chị không biết à chị Lan, người ta từng làm ở viện YHCT Hà Đông r đấy, bao nhiêu năm nay bây giờ cô về hưu về đây theo YHCT tiếp cứu chữa bà con đấy

    4. Huệ Nguyễn Thị says: Trả lời


      Công nhận em được gặp cô 1 lần mà thấy cô chia sẻ bệnh đúng quá, mà giỏi trẻ vẫn đẹp lão lắm ấy, em uống thuốc xương khớp 102 cô kê cho sau 3 tháng đỡ hẳn may quá chứ lại

  14. Nguyễn Loan says: Trả lời


    Bên này chuyển qua đây thấy bảo khám, chữa theo mô hình của Thái y viện triều Nguyễn, không gian với dịch vụ điều trị giống Hoàng cung. Không biết giá cả thế nào?

    1. Thiên Trang says: Trả lời


      Đúng rồi, tôi cũng chữa thoát vị đĩa đệm ở đây. ĐÚng xịn thật thuốc thì uống gần 3 tháng là khỏi,

    2. Lương Quỳnh Anh says: Trả lời


      Tôi đọc bài viết trên mạng giới thiệu bên này có kết hợp đông tây y này nên tôi qua khám, bác sĩ Phương trực tiếp khám, tận tình lắm từ nhân viên lễ tân đến bác sĩ. Tư vấn rất cặn kẽ, khám cẩn thận

    3. Tuấn Sơn says: Trả lời


      Em mới bị xương khớp, thường hay đau mỏi và nhức, bê nặng không được nếu bê nặng là cảm giác khục khớp gối luôn không biết có phải em đang bị vấn đề về khớp không ạ

    4. Tiến Đạt says: Trả lời


      Như vậy là có nguy cơ về các triệu chứng của bệnh xương khớp rồi đó em, nên đến đây khám coi sao rồi mà điều trị. Hồi bố chị cũng gặp triệu chứng như em mà cũng đến đây chếu chụp rồi mua thuốc về điều trị luôn, mới đầu cũng không nghĩ là sẽ khỏi đâu thế mà bất ngờ về bài thuốc này luôn. Ngưng từ tháng 2 đến bây giờ trộm vía. Em coi sao mà sang chắc trẻ cũng nhanh khỏi thôi

  15. Hiền Phạm says: Trả lời


    Hiện tôi đang bị thoái hóa khớp gối, không biết Quốc Dược Phục Cốt khang của trung tâm Nhất Nam y viện có dùng cho bệnh này được không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hiền Phạm!
      Bài Thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang là bài thuốc đặc trị xương khớp của trung tâm Nhất Nam Y Viện điều trị chung các bệnh về xương khớp nhưng với mỗi bệnh về xương khớp khác nhau, tình trạng bệnh khác nhau và thể trạng bệnh khách nhau thì bác sĩ sẽ điều chỉ các vị và liều thuốc sao cho phù hợp với từng bệnh nhân để có hiệu quả điều trị tốt nhất.
      Với thông tin bạn cung cấp chưa đủ để bác sĩ có thể kết luận mong bạn cung cấp thêm thông tin hoặc liên hệ hotline tell: 02485851102 để được các bác sĩ giải đáp thắc mắc và tư vấn.
      Thông tin đến bạn!

  16. Điện Máy VT says: Trả lời


    Thấy dạo gần đây nhiều giới thiệu mấy bài thuốc về xương lắm, mở ti vi lên là nhà tui 3 đời chuyên trị xương khớp các kiểu, nên giờ nghe thuốc đông y là sợ lắm, không tin tưởng được.

    1. Hoàng Hoa says: Trả lời


      Bạn nó phải đấy, bản thân mình cũng đi tìm hiểu nhiều thước lắm, đọc nhiều web mà ở đâu cũng bảo à thuốc sịn, thuốc chất lượng, đọc xong mà còn hoang mang hơn lúc chưa đọc nữa ak.

    2. Đỗ Thị Thanh says: Trả lời


      Ở Nhất Nam y viện là người ta nghiên cứu mới ra được bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang , mà còn được bác sĩ ưu tú như bác sĩ Lê Phương chuyên chữa trị về xương khớp không giống như mấy loại thuốc quảng cáo bên ngoài đâu.

    3. Trịnh Thanh Hưng says: Trả lời


      Bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang được nhiều người nổi tiếng chữa lắm ấy nên yên tâm về uy tín chất lượng, có nhắc đến trong bài viết này https://nhatnamyvien.com/dieu-tri-xuong-khop-nhat-nam-y-vien-chi-phi-bao-nhieu-24454.html Tôi cũng đã uống thuốc và điều trị ở đây rồi, xong liệu trình 3 tháng là đi đứng khỏe hơn nhiều.

  17. Tuấn Nghệ says: Trả lời


    Nghe nhiều người bảo mấy bệnh về xương khớp thì có chữa lắm, vậy khi uống thuốc của trung tâm có cần châm cứu thêm không ạ ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tuấn Nghệ!
      Trung tâm Nhất Nam Y Viện điều trị các bệnh xương khớp bằng bài thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang kết hợp với xoa bóp bấm huyệt làm tăng hiệu quả điều trị bệnh và giảm nhanh chóng các triệu chứng như tê bì tay chân, sưng đau các khớp, xơ cứng sụn khớp, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa khớp…
      Mỗi liệu trình điều trị thuốc kết hợp với xoa bóp bấm huyệt từ 7-10 buổi. Được các bác sĩ và các chuyên gia hàng đầu của bệnh viện thực hiện. Với thông tin bạn cung cấp chưa đủ để bác sĩ có thể kết luận mong bạn cung cấp thêm thông tin hoặc liên hệ hotline tell: 02485851102 để được các bác sĩ giải đáp thắc mắc và tư vấn.
      Thông tin đến bạn!

    2. Ngô Đình Thọ says: Trả lời


      Nếu có điều kiện kế hợp thì nên kết hợp bác ạ, nó sẽ giúp bác giảm được thời gian điều trị, mà giúp cho xương khớp nhanh hồi phụ hơn.

    3. Nga Nguyễn says: Trả lời


      Đúng rồi đấy, ngày trước tui cũng chữa trị kết hợp thuốc với châm cứu. Sau mooci lần châm cứu thì thấy đỡ đau hơn và người cũng nhẹ nhõm hơn nhiều. Mới có 3 tuần vừa uống Cốt vương thần hiệu thang với châm cứu mà đã đỡ hơn 6 phần rồi ak. Dùng xong liệu trình 2 tháng chắc là cái cổ với vai gáy của tui chắc khỏe hẳn luôn đấy.

    4. Lưu Ánh Tuyết says: Trả lời


      Với những người bị tê bì tay chân thì dùng cách châm cứu vớ thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang có được không ạ ?

    5. Tâm Hoàng says: Trả lời


      Tê bì chân tay mà châm cứu với uống thuốc ở Nhất Nam Y Viện thì thời gian điều trị càng nhanh hơn đó, hồi mình có bà cô đến đây châm cứu và uống thuốc thì đâu có hơn 1 tháng đã khỏe re rồi.

  18. Hoàng Bửu says: Trả lời


    Tôi bị thoái hóa khớp mà bản thân hơi chủ quan ráng đến nay là mấy năm rồi, chả biết bây giờ đi chữa còn tác dụng gì không nhỉ ?

    1. Bác Lợi says: Trả lời


      Thôi bác ơi, đừng ở đó mà đoán nữa hãy lo mà đi bác sĩ chữa trị đi, đoán già đoán non rồi cũng có giúp ích được gì đâu, gặp trực tiếp người có chuyên môn là rõ thôi.

    2. Tùng Thêm says: Trả lời


      Không ở đâu chữa được chứ riêng Nhất Nam Y Viện có thể chữa khỏi được bệnh thoái hóa khớp đó. Hồi xưa em bị thoái hóa khớp chắc cũng taagm 5-7 năm gì đấy, nhưng khi đến trung tâm Nhất Nam Y Viện chữa trị thì chỉ cần 4 thắng điều trị theo liệu trình của Bác sĩ Lê Phương thì đã đỡ hẳn luôn ấy.

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Thoái hóa khớp gối thì bài thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang này điều trị hiệu quả bạn nhé. Không những điều trị các triệu chứng đau mỏi, tê bì… mà còn có thể giúp khí huyết lưu thông, tăng cường sức đề kháng của cơ thể.
      Với thông tin bạn cung cấp chưa đủ để bác sĩ có thể kết luận mong bạn cung cấp thêm thông tin hoặc liên hệ hotline tell: 02485851102 để được các bác sĩ giải đáp thắc mắc và tư vấn.
      Thông tin đến bạn!

  19. Nguyễn Hướng says: Trả lời


    Có cách nào hay bài thuốc nào chữa cho cái bệnh thoát vị đĩa đệm không nhỉ, dân văn phòng ngồi máy tính nhiều quá mà không chữa là bay luôn cái đĩa đệm.

    1. Bạch Dương says: Trả lời


      Haizz dân văn phòng đúng là hay mắc mấy bệnh xương khớp lắm, như em đây cũng bị đau vai gáy suốt uống mấy cái giảm đau cầm chừng suốt chả được gì.

    2. Nắng Ấm Phú Thọ says: Trả lời


      Thấy trên bài có nhắc đến bài thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang không biết bài thuốc này có tốt không vậy, cũng đang kiếm 1 thuốc tốt để chữa cho khỏi cái bệnh xương khớp.

    3. Nguyễn Thảo says: Trả lời


      Đây bạn ơi, mình uống đến tháng thứ 2 rồi đây, thấy tình trạng xương khớp được cải thiện hẳn ra, nay chạy bộ tập thể dục ngon lành, bê đồ giúp vợ cũng được nữa, hồi xưa toàn để vợ làm thấy mà tội.

  20. Hoàng Nhất says: Trả lời


    Bài thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang là thuốc thang hả, bán với giá cả ra sao vậy, điều trị khoảng bao lâu thì xương khớp mới ổn áp được ?

    1. TG Tài says: Trả lời


      Bên trung tâm thì có thuốc dạng thang mà ở đây có dịch vụ sắc sẵn cho bệnh nhân nên em hay đặt như vậy cho tiện, còn về giá tiền thì với bản thân em thì lúc em điều trị tây y còn đắt hơn điều trị tây y nhiều, giá cũng k đắt mấy đâu.

    2. Lê Thị Kim My says: Trả lời


      Hồi đợt tôi điều trị liệu trình 3 tháng tại trung tâm thì đâu đó khoảng tầm gần 3-4 tháng ấy, mà xong liệu trình là đi lại khỏe re luôn, ngày trước mỗi lần mà bước lên, bước xuống cầu thang là thôi rồi luôn ak.

    3. Thành Lộc says: Trả lời


      Ui chỉ cần 3 tháng là khỏe rồi ak, bị đau khớp gối hơn mấy năm nay chắc vẫn còn dùng được bài thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang này chứ ?

  21. Đỗ Lời says: Trả lời


    Tôi trước giờ có dùng mấy bài thuốc dân gian để chữa cho căn bệnh thoái hóa khớp, mà hơn cả năm nay rồi chả thấy hiệu quả gì cả, haizz không biết còn cách nào chữa ok nữa không?

    1. Tạ Hiền says: Trả lời


      Mấy mẹo dân gian áp dụng cho thời xưa thôi, thời nay bị thoái hóa khớp do nhiều nguyên nhân lắm, chữa bằng mấy mẹo này không hiệu quả được đâu, chỉ có thể đi khám bác sĩ thôi.

    2. Nguyễn Hà Nam says: Trả lời


      Nói về thoái hóa xương khớp thì tui hiểu rõ lắm, tui cũng là người bị thoái hóa xương khớp hơn 5 năm trời, chạy chữa biết bao nhiêu bệnh viện mà chả được, đến khi chuyển sang đông y thì may mắn biết được bài thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang thì sau 3 tháng điều trị tui đã thấy cái xương khơp mình nó đỡ đi rất nhiều.

    3. Phương Phương says: Trả lời


      Không biết bài thuốc này có tốt thật không mà nhiều người khen quá vậy, chứ thấy ngày nay nhiều đông y lừa đảo lắm.

    4. Lý Quốc Cường says: Trả lời


      Ui là trời, nếu lừa đảo thì ai rảnh mà đi chia sẻ việc sử dụng thuốc hiệu quả làm gì, nếu thuốc dỏm thì làm gì có chuyện nhiều người khỏi bệnh được, bác nên tìm hiểu rõ hơn qua bài viết này https://nhatnamyvien.com/review-kham-chua-xuong-khop-tai-nhat-nam-y-vien-25146.html được nhiều người phản hồi lắm đó.

  22. Phạm Văn Doãn says: Trả lời


    Tới trung tâm Nhất Nam Y viện khám thì luôn ưng vào cái khoản chăm sóc bệnh nhân ở đây, hồi lúc mới đến đây khám bệnh cũng ngơ ngơ lắm chả biết đến phòng nào. Ấy mà được các nhân viên ở đây chỉ dẫn tận tình mà còn vui vẻ nhiệt tình nữa chứ.

    1. Lý Tuệ Phi says: Trả lời


      Ui thế luôn ak, chả bù cho mấy phòng khám hay bệnh viện trước đât em đi, hỏi đường thì học bảo chi rẽ trái, rẽ phải cứ loạn cả lên chả biết đường nào mà lần, cứ đi hỏi quanh hết.

    2. Ngô Lam Toàn says: Trả lời


      Trung tâm Nhất Nam Y Viện khác lắm, đến đây khám 2-3 lần rồi mà nhân viên với bác sĩ nhiệt tình lắm cứ như người mới đến lần đầu khám vậy, mà chủ yếu là thuốc ở đây còn có hiệu quả nữa, khám ở đây cứ gọi là yên tâm.

  23. Tâm Thi says: Trả lời


    Chào mọi người , bố em năm nay 61 tuổi bị đau chỗ khớp gối, đi lại rất khó khăn. Em đã thử mua cho bố nhiều loại thuốc từ thuốc tây sang thuốc bắc thuốc nam nhưng k được. Đợt trước em có đưa bố đi châm cứu vài tuần có đỡ đỡ nhưng giờ nó lại tái lại. cả nhà cho em hỏi có thuốc nào hay hoặc là có chỗ nào vật lý trị liệu uy tín chỉ cho em với ạ?

    1. Trần Mạnh Cường says: Trả lời


      Tôi đã mắc viêm khớp dạng thấp và phong thấp khớp gối gần 3 năm. Một lần có người giới thiệu tôi đến chỗ Nhất nam y viện được các bs bắt mạch, khám và tư vấn cho dùng phác đồ cốt vương thần hiệu thang. 1 tháng dùng thuốc các cơn đau của tôi vẫn chưa thuyên giảm, thậm chí còn khó đi lại hơn. Nhưng từ tháng thứ 2, cơn đau của tôi bắt đầu giảm dần, uống khoảng 6 tháng tôi đã có thể đi lại, tập thể dục bình thường. Bài thuốc này bên chỗ trung tâm quả thực rất hay cho người bị bệnh xương khớp, ai bị bệnh này nên tham khảo qua

    2. Vương Bình says: Trả lời


      Nhất Nam y viện có phải là chỗ chuyên điều trị bệnh bằng pp yhct đúng không bác, em thấy nhiều ông bà bị khớp gần chỗ em ở đều đến chỗ đó châm cứu điều trị

    3. Thu Trang Trần says: Trả lời


      Đúng rồi bạn, bên chỗ Cầu Giấy ấy, chuyên dùng thuốc nam mà ở đó có mấy bs mát tay lắm, châm cứu với vật lý trị liệu cho nhiều người hết bệnh này rồi mà

    4. Phạm Hà says: Trả lời


      Châm cứu các thứ chỉ là phụ thôi bạn , bệnh xương khớp tuổi già này phải có thuốc hay mới trị dứt điểm được mà phụ thuộc vào cơ địa của người bệnh nữa. châm cứu chiếm 1 2 phần thôi thuốc chiếm đến 7 8 phần rồi còn lại là chế đọ dinh dưỡng người bệnh

  24. Đình Đông says: Trả lời


    “Mình cũng thường xuyên tập thể thao, thỉnh thoảng cũng gặp các chấn thương nhỏ lên phần chân, nhất là đầu gối. Nghĩ là bình thường nên mình để tự khỏi chứ không điều trị hay gì cả. Cách đây 1 năm, thấy khớp gối có tình trạng bất thường, các cơn đau xuất hiện nhiều hơn, nhất là khi vận động, giảm bớt khi nằm nghỉ ngơi. Nghĩ là đau do tập luyện nên có chườm đá thì chỉ bớt đau được một lúc rồi tình trạng vẫn như cũ.
    Sau một thời gian chịu đau,có đi khám, bác sĩ nói bị viêm khớp gối và có cho giảm đau và chống viêm uống. Nhưng uống cũng chỉ là biện pháp nhất thời hơn nữa khá là hại dạ dày nên có dừng lại không dùng nữa. Xin hỏi có phương pháp hay dùng gì để tiêu viêm không nhờ mọi người mách giúp ạ?”

    1. Tuấn Nghèn says: Trả lời


      Em bao tuổi vậy , nếu còn trẻ thì k phải quá lo lắng đâu , bây giờ anh chỉ cho em 2 cách 1 là đi mổ khớp cho dứt điểm đi , 2 là đi châm cứu kết hợp đông y cũng được , còn trẻ thì lo gì , nhớ phải ăn uống bổ sung canxi nhiều vào, tập luyện vừa sức thôi

    2. Ngô Văn Giáp says: Trả lời


      Mổ cũng nhiều rủi ro lắm anh ơi, không chừng để lại di chứng cả đời đấy , em nghĩ bạn nên đi châm cứu với uống thuốc nam đi. Giờ ở đâu cũng có phòng khám đông y mà , uống thuốc tây lâu ngày bị nhờn thuốc đấy

    3. Hải Bình Nguyễn says: Trả lời


      Mình năm nay 31 tuổi, cũng hay chơi bóng với ae trong văn phòng đây , đợt trước đi đá về cảm thấy đau nhức đầu gối quá.đi chụp x bác sĩ bảo bị viêm khớp gối . Về uống vài tháng thuốc tây nhưng mà có đưuọc gì đâu . giờ định đi châm cứu nhưng k biết đi ở đâu đây

    4. Kế Phan says: Trả lời


      Nếu có điều kiện thì e sang chỗ trung tâm nhất nam nhé, chỗ đó có cả xoa bóp , châm cứu các thứu luôn mà đặc biệt có liệu trình cốt vương thần vị thang đặc trị các bệnh xương khớp hay lắm. Mà chỗ này ngày thường đông lắm thì phải, hình như phải đặt lịch trước đấy, trước anh đi cuối tuần mà đông ghê,

    5. Dương Văn Tân says: Trả lời


      Anh nói đúng rồi đấy, chỗ đấy bên Cầu Giấy ấy, ngày nào chả khách , muốn đỡ mất công đợi e nên đặt lịch trước ở chỗ này nha https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh

  25. Nguyễn Bá Tình says: Trả lời


    Chào mng, tôi năm nay 52 tuổi, một năm trở lại đây tôi thường bị đau các khớp ngón tay, khớp gối, có lúc tê cứng không vận động được. Tôi có đi khám thì được bác sỹ chuẩn đoán là bị bệnh viêm đa khớp dạng thấp và có cho tôi một số loại ks nhưng uống không thấy thuyên giảm. Vậy có phương pháp nào chữa được bệnh của tôi không nhờ mọi người chỉ giúp

    1. Phạm Thị Nga says: Trả lời


      Bổ sung thêm canxi, tpcn xương khớp, sữa non xương khớp thì mình thấy Grandsure Gold là ok nhất mình mua cho bố mẹ mình uống, dễ uống mà tái tạo sụn khớp tốt, bố mẹ mình khen lắm. Kết hợp đi bộ, tập thể dục nhẹ nhàng

    2. Đường Vũ Linh says: Trả lời


      Dạ bác nên bổ sung omga3, để giảm viên tái tạo dịch nhờ cho khớp và dùnh thêm glucozamin cho sụn khớp khỏe hơn ạ

    3. Cường Chu says: Trả lời


      Bác ơi, lúc trước mẹ con cũng bị viêm ống cổ tay, cũng đã từng đi phẫu thuật nhưng vẫn ko hết, mà tình trạng càng nặng hơn (hầu như tối nào mẹ con cũng bị mất cảm giác và tê hết cả bàn tay). Sau này con tìm hiểu thì mới biết là do mình bổ sung ko đầy đủ chất dinh dưỡng, với cả càng lớn tuổi thì tình trạng này khá phổ biến; nên con có thử chủ động bổ sung thêm dinh dưỡng (cụ thể là Canxi và Omega 3). Được 1 thời gian thì tình trạng của mẹ con gần như ko thấy nữa.

    4. Hương Thanh says: Trả lời


      Viêm khớp dạng thấp thì k chữa khỏi hoàn toàn được đâu b ơi , mẹ mình cũng bị đó , mà dùng thuốc đỡ cho là mừng lắm rồi ý

    5. Duy Minh says: Trả lời


      Mấy bác nói đúng đấy , phải bổ sung vitamin D, K, Omega3, vitamin C nhiều vào có thể bổ sung thêm từ ăn uống : giá đỗ, cá hồi, các loại rau xanh, nấm, sữa, xương hầm. Sữa non Grandsure gold cũng là một sự lựa chọn rất tốt nha anh

  26. Duy Đoàn says: Trả lời


    Thuốc Cốt vương thần hiệu thang này có chữa được thoái hóa đốt sống cổ không ạ , e dân văn phòng suốt ngày ngồi bàn làm việc,tháng trước thấy đau mỏi chỗ cổ lắm, có gập được đâu. Đi kiểm tra bs bảo thoái hóa đốt sống cổ rồi lấy cho vài liều giảm đau uống đỡ đỡ được mấy bữa rồi nó lại bị lại. Giờ k biết làm sao nữa

    1. Đức Trí Nguyễn says: Trả lời


      Cái này chữa thoái hóa đốt sống cổ ok luôn nha em , anh từng bị cái này rồi , thử qua bao nhiêu thuốc tây thuốc nam nhưng có đưuọc đâu, một lần lướt web thấy quảng cáo mua thử về dùng . Vừa có dạng cao uống với rượu xoa bóp nữa nên tiện lắm, uống đưuọc chừng một tháng là ok liền

    2. Trương Việt Thái says: Trả lời


      Bạn có thể tham khảo qua bài này nha, họ review kĩ lắm https://nhatnamyvien.com/bai-thuoc-cot-vuong-than-hieu-thang-37561.html , nói chung thuốc của bên trung tâm này chữa được hầu hết bệnh về xương khớp với lại bn thử liên hệ qua đó để đc bs tư vấn kĩ hơn nhé

    3. Mạnh Tùng says: Trả lời


      Thuốc này có đắt không mọi người, một liệu trình thì kéo dài khoảng bao lâu và mất bao nhiêu ạ

    4. Thu Hường Nthi says: Trả lời


      Cũng k qua đắt đâu e , khoang 4 5 triệu gì đó thôi, thời gian thì tùy vào mức độ và cơ địa bệnh của mỗi người nữa, nhẹ thì 1 2 tháng mà nặng hơn thì 3 4 tháng. Bệnh xương khớp này thường thì tuổi già mới bị mà giờ nhiều bn trẻ cũng mắc nhỉ

    5. bui tuandung says: Trả lời


      Dạ c, thời nay kiểu làm việc văn phòng với việc nặng nhọc cũng dễ bị mấy bệnh xương khớp này lắm, với lại kiểu lười vận động nên nó cũng dễ bị lắm á

  27. sương lê says: Trả lời


    Nhất Nam y viện này mở cửa từ mấy giờ đến mấy giờ ạ, chủ nhật có mở k ạ, em đưa bà em sang đó châm cứu cái ạ

    1. Khổng tử says: Trả lời


      Thì theo giờ hành chính đó em sáng thì 7 đến 11 giờ chiều thì 2 giờ đến 5 giờ, hình như cn cũng mở á , mà em gọi lại bên họ hỏi xem cho chắc, sđt 024.8585.1102

    2. Nguyễn Nguyễn says: Trả lời


      Cho em xin cái địa chỉ bên đó với ạ, nhà em ở Đồng Nai không biết trung tâm có chi nhánh trong Sài gòn không

    3. Đặng Hữu Trung says: Trả lời


      em ở Đồng Nai thì vào Sài Gòn có chi nhánh đó em chỗ Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức ấy , đi qua đó tiện mà, anh khám ở đó suốt

    4. Thanh Thái Nguyễn says: Trả lời


      Cũng tiện nhở, mình nghĩ trung tâm này chỉ có ngoài Hà nội thôi chớ, nếu biết thế đến đây khám thử lâu rồi , lâu nay mình cứ uống ba cái thuốc tây linh tinh mà có được gì đâu

  28. Mẫn Lê says: Trả lời


    Có bác nào đang gặp tình trạng đau cổ vai gáy triền miên liên tục không? chứ em là đau lắm rồi, ngồi tập trung một lúc là thấy đau mỏi; làm việc ngồi văn phòng nhiều đúng là không tránh khỏi thật; Không biết là có cách nào để đỡ đau không?

    1. Hảo Nguyễn says: Trả lời


      Điểm này mọi người hay gặp lắm. Mình cố gắng làm việc phải có bệ đỡ tay để vai không bị mỏi, tập các bài giãn cơ và nhờ chồng bóp vai cho

    2. Mạc Đăng Kính says: Trả lời


      mình cũng dân văn phòng nên hiểu , ngày ngồi 8-9 tiếng máy tình về hay bị đau mỏi cổ vai gáy . mình về hay lấy thuốc tây rồi dán salopas nhưng ko khỏi . Mình phải chuyển thuốc nhà lương y trên hà nội thì khỏi được

    3. Tư Trần says: Trả lời


      ôi bệnh này thì khổ lắm , anh cũng giống em bị đau nhức cổ vai gáy triền miên dạo trước nhiều đêm ko ngủ được luôn . có uống thuốc Tây để giảm đau nhưng ko đỡ . sau uống thuốc nam kết hợp xoa bóp thì khỏi đk

    4. Lê Giang says: Trả lời


      Bạn nằm ngủ có nằm nghiêng 1 bên hay gối cao quá ko ??? nếu nằm thế thì nên chỉnh lại tư thế đi

  29. Duc Phong Nguyen says: Trả lời


    Thuốc cốt vương này có dạng rượu xoa bóp k ạ, mình thấy mấy cái rượu bóp là tốt nhất , vừa tiện lại vừa đỡ đau nhức mà thơm nữa chứ

    1. linh lan says: Trả lời


      Có nha a, có cả dạng viên thuốc uống với dạng cao nữa, mà rượu bóp chỉ hỗ trợ thôi còn mấy cái viên uống này nó mới là chính nó mới ngấm vào trong máu trong xương được

    2. bùi văn hà says: Trả lời


      Em có người nhà bị bệnh lao xương, có đi chữa nhiều nơi, nay lại tái phát lại
      Tay bị đau, có ngón bị co rút, mọc mụt , đi lấy về nhân mụt lại lên. Tình trạng kéo dài,nay vẫn không đỡ
      . Em giới thiệu người nha qua đây chữa có được không ạ

    3. ANh Minh says: Trả lời


      Em cứ đưa người nha qua đi, bên này có bs Vân Anh mát tay lắm, xoa bóp, châm cứu trị liệu các kiểu giúp bớt đau với hồi phục nhiều lắm. kết hợp với liệu trình cốt vương thần hiệu thang nữa thì bệnh này cũng nhanh hết thôi

    4. Nguyễn Tính says: Trả lời


      Mình cũng từng qua Nhất Nam này châm cứu được bs Vân ANh làm cho, mỗi tuần cứ đi lần mà 2 tháng là hết đau luôn rồi. bs vừa giỏi vừa nhiệt tình như bác chắc giờ hiếm lắm.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *